--> Bà Xã Ly Hôn Đã Hết Hiệu Lực - game1s.com
Duck hunt

Bà Xã Ly Hôn Đã Hết Hiệu Lực

hôn đó không phải là tôi, mà là người phụ nữ anh ấy thích.”

“Lấy cớ rất tốt đó!”

“Không việc gì phải lấy cớ, căn cứ vào những nhân tố cá nhân, tôi chỉ có thể nói đến đây.” Cô khẽ khom người.

“Thật ngại quá, quấy rầy mọi người họp rồi.” Nói xong liền quay người đi ra khỏi phòng.

Cô vừa đi ra ngoài không bao lâu, Trì Diệu Hi cũng đứng lên đuổi theo ra ngoài.

Trì Chí Nhân nhướng mày, gõ nhẹ bàn mấy cái, dùng âm thanh uy nghi của mình nói, “Thiếu một cổ đông cũng không ảnh hưởng gì đến hội nghị, chúng ta tiếp tục, bắt đầu chương trình của hội nghị đi!”

Sự xuất hiện của Lệ Mộng Hằng khiến rất nhiều người chú ý, lúc này cô đang đi trên hành lang, nên ai cũng ghé mắt nhìn một chút.

Trì Diệu Hi đuổi theo sau cô, vì để tránh ánh mắt tò mò của mọi người, anh trực tiếp bắt cóc cô lên xe, tìm một không gian yên tĩnh không có ai quấy rầy mà nói chuyện sau.

“Hội nghị của anh…..” Lệ Mộng Hằng lắp bắp nói. Trước kia cho dù có chuyện riêng gì lớn đến thế nào đi nữa, anh cũng sẽ không bỏ qua công việc của mình, huống chi lần này lại là hội nghị cổ đông quan trọng như vậy!

“Không sao.”

Trở lại nhà, hai người ngồi đối diện với nhau, thật lâu cũng không nói câu nào, Trì Diệu Hi mở miệng trước, “Mấy ngày nay em đi đâu vậy?”

“Ở Mĩ được hai ngày thì La Trạch Hương mail cho em biết mấy chuyện trên báo, cũng nói là anh đang tìm em.” Trước khi ra nước ngoài thì cô đã tắt điện thoại, cho nên có lẽ cũng có ký giả muốn liên lạc với cô mà cô không biết.

“Sau đó, em cảm thấy có lẽ mình nên đính chính một chút nên đã quay trở lại.”

“Em với Tằng Đức Huân….”

“Anh ấy kết hôn rồi, cũng với người anh ấy thích. Mới nãy không có nói ra, là vì sợ tin tức này sẽ truyền ra ngoài, vợ của học trưởng có xuất thân rất bình thường, anh ấy muốn chém trước tấu sau, có thế giấu được bao lâu thì giấu bấy lâu, tốt nhất là tới khi cô ấy mang thai.”

Trì Diệu Hi có chút kinh ngạc, những tưởng rằng lúc nãy cô nói là do muốn giữ mặt mũi cho anh, nhưng bây giờ theo cô nói, thì mấy ngày nay anh tức giận, ghen tuông là không công à? Tất cả đều là do hiểu lầm sao?

“Học trưởng cũng đã xin lỗi vì chuyện này mà báo chí gây khó khăn cho em, còn nói, nếu như cần thì anh ấy có thể đứng ra giải thích.” Mới vừa rồi lúc cô vào công ty, người đầu tiên cô gặp được là La Vịnh Ân, cô ấy nói với cô rất nhiều chuyện, nói thật, ngoài kinh ngạc ra thì cô cũng chỉ có thể kinh ngạc, không thể hiểu tại sao lúc đầu cô ấy lại nói dối với mình như vậy, nhưng cô vẫn rất cám ơn cô ấy đã nói sự thật với cô .

“Nhưng mà, em vẫn không hiểu, tại sao lúc nào anh cũng có vẻ nhưng có hiểu lầm với học trưởng của em vậy?”

“Bởi vì hình như em rất tin tưởng anh ta, lúc cần chụp hình cưới người đầu tiên em nghĩ đến là anh ta. Anh còn tận mắt thấy hai người ôm nhau trong bệnh viện, lúc em uống say còn nói cái gì mà nếu như một năm sau hai người đều chưa có đối tượng, thì sẽ liền kết hôn, còn móc nghéo với nhau!” Trì Diệu Hi càng nói càng tức.

“Quan trọng nhất là, nhân vật nam chính mà em thích kia, thoạt nhìn rất giống với Tằng Đức Huân!”

Lệ Mộng Hằng rất kinh ngạc, trong lòng anh ấy thật đúng là giấu rất nhiều sự khó chịu nha, mà người trong cuộc như cô lại hoàn toàn không biết gì, “Em với anh ấy ôm nhau?”

“Hôm bà ngoại em nằm viện, anh xử lý chuyện ở chi nhánh miền trung xong chạy về liền đến bệnh viện, vừa đúng lúc thấy cảnh này.”

“Anh có tới sao, sao không gọi em?”

“Em cũng rúc vào ngực người đàn ông khác rồi, anh còn gọi để làm gì?”

Lệ Mộng Hằng thật ra đã sớm nhớ đến tình huống lúc đó.

“Lúc đó em đang rất muốn khóc lớn một trận, anh ấy chẳng qua là đang an ủi em mà thôi. Nếu như anh đi qua, hoặc ở lại thêm một chút, có lẽ đã nhìn thấy bạn gái anh ấy, cũng không dẫn đến hiểu lầm lớn như vậy.”

“Cứ coi như chuyện này là hiểu lầm đi, vậy chuyện móc nghéo tay ước định là thế nào?”

Lệ Mộng Hằng bình tĩnh nhìn anh.

“Trong đời em chỉ có nghéo tay ước định kết hôn với một người duy nhất, chẳng qua là người đó ở tiệc cuối năm uống say quá, chỉ sợ là bây giờ không còn nhớ gì hết.”

“Em, ý em nói người đó là anh sao?” Trì Diệu Hi há to miệng, hình như kể từ ngày có cô làm thư ký, anh cũng uống rượu nhiều hơn, hiện tại….

Không phải là người trước giờ anh ghen tỵ lại chính là anh chứ?

“Thôi quên đi, anh không muốn thừa nhận cũng không ai ép anh.”

Trì Diệu Hi suy nghĩ một chút, vậy rốt cuộc trước giờ mình cứ phòng bị Tằng Đức Huân là vì cái gì chứ!

“Cái đó…”

Lệ Mộng Hằng liếc mắt nhìn anh.

Có người mất hứng, có mấy lời cần phải nắm thời cơ nói liền mới được.

“Chúng ta, trước giờ chúng ta bên nhau vẫn luôn có một loại cảm giác, giống như thật vất vả mới tiến thêm được một bước, thì lại có chuyện kéo chúng ta ra xa, cho nên, thừa dịp này mọi chuyện đều đã hiểu rõ, anh muốn nói cho em biết, vô luận tương lai có chuyện gì xảy ra, thì xin hãy tin tưởng anh, anh là thật lòng yêu em.”

Lệ Mộng Hằng kinh ngạc đến mức không nói nên lời. Lúc La Vịnh Ân giải thích cũng đã từng nói như vậy với cô, cô đúng là không thể tin nổi, rốt cuộc là do cô quá trì độn hay là Trì Diệu Hi che giấu quá tốt đây?

Chuyện cũ cũng đã giải thích rõ ràng hết, bởi vì mọi hiểu lầm đều được hóa giải hết, cô chợt phát hiện ra….. Là thật! Có lẽ Trì Diệu Hi không biết cách biểu đạt, nhưng anh cũng đã dùng phương thức của anh để yêu cô.

Thật lâu Lệ Mộng Hằng không nói tiếng nào, chợt cô lấy một tờ giấy trong túi xách ra đưa cho anh.

“Đây là câu trả lời của em, phía dưới em đã ký rồi, chỉ còn thiếu chữ ký của anh.”

Giấy đăng ký kết hôn!

“Ở Mĩ mọi việc rất đơn giản, kết hôn, ly hôn cũng không quan trọng, quan trọng là hai người có yêu nhau không, nếu như phải kết hôn mới có thể bày tỏ tình cảm thì chúng ta kết hôn đi.”

Trì Diệu Hi rốt cuộc cũng hiểu được tại sao cô lại nói với hội đồng quản trị là họ không có ly hôn. Vì hai người vẫn còn yêu nhau, cho nên hình thức có biến hóa như thế nào cũng không quan trọng.

Trì Diệu Hi ký tên mình thật nhanh, cười nói: “Vợ à, tờ giấy ly hôn hết hiệu lực rồi!”

Chương 10: Kết thúc

Tái hôn được nửa năm, sau khi lấy được hoàn toàn quyền kinh doanh thì Trì Diệu Hi càng bận rộn hơn, nhưng có bận thế nào đi nữa, anh vẫn không quên việc định kỳ đi du lịch chung quanh với vợ mình một chút, tình cảm hai vợ chồng cực kỳ tốt.

Khó có được một ngày nghỉ, Lệ Mộng Hằng vội chạy đi chăm sóc đống cây cối của mình, còn Trì Diệu Hi thì rất đảm đan vào bếp chuẩn bị sinh tố bơ yêu thích cho vợ.

Anh vừa dùng muỗng lấy bơ, vừa lầm bầm, “Loại trái gì mà toàn một màu xanh, ngay cả nửa điểm mùi thơm của trái cây cũng không có, không biết tại sao cô ấy lại thích đến như vậy chứ? Ai, không đúng, cô ấy hình như cũng không dám ăn quá nhiều.” Lại lấy từ tủ lạnh ra sữa tươi với đường.

“Mộng Hằng không thích uống sữa tươi, lại không ăn ngọt, tại sao lại thích uống sinh tố bơ chứ? Hơn nữa còn là thích nhất! Không hiểu, thật là không thể hiểu nổi!”

“Không hiểu cái gì?” Lệ Mộng Hằng đi tới bồn lấy nước rửa tay, máy xay sinh tố cũng chạy.

“Một đống thứ em không thích ở chung một chỗ lại trở thành thứ em thích nhất.” Tắt máy xay, anh rót một ly sinh tố cho cô, giống như chợt nhớ tới thứ gì a lên một tiếng.

“Thế nào?”

“Anh nhớ trước kia trong mắt em, anh giống như chỉ có một đống khuyết điểm, em không thích anh quá gia trưởng, làm gì cũng khó khăn, ăn uống thì kiêng kỵ nhiều, lại có tính tình không tốt…..” Anh nhìn cô, đắc ý nói: “Thì ra em đã yêu anh từ lâu rồi.”

Lệ Mộng Hằng bậc cười.

“Ông Trì à, em còn tưởng là anh sẽ không bao giờ đoán ra được huyền cơ trong đó chứ!”

“Em cũng thật quá đáng, chuyến du lịch đầu tiên của chúng ta đáng lẽ là có thể nói ra rồi, vậy mà lại không chịu nói.”

“Làm sao em biết anh ngây thơ như vậy chứ! Huống chi lúc đó chúng ta còn hiểu lầm nhau, chẳng lẽ anh muốn em nói rằng anh là sinh tố bơ của em sao? Làm như vậy anh còn tưởng em bị bệnh nữa thì tiêu!”

Trì Diệu Hi bậc cười.

“Mộng Hằng, anh yêu em.”

“Em cũng yêu anh.”

Hai người nhìn nhau cười, hạnh phúc chỉ đơn giản như vậy thôi.

Hoàn

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 725
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN