--> Bắt cóc em đem về làm vợ - game1s.com

Bắt cóc em đem về làm vợ

n đánh cô lắm sao. Thật ngốc. “Được.”

“Anh…hung dữ…đáng sợ….rất hay ăn hiếp tôi…” – Cô lí nhí trả lời.

Dược Thiếu Phàm khẽ cười , buông lỏngg người cô ra , đôi mắt nhu tình như nước nhìn cô “Tôi là người không biết thế nào là dịu dàng . Nhưng chỉ cần em yêu tôi , tôi sẽ đối xử dịu dàng với em và chỉ duy nhất một mình em là người đầu tiên tôi dịu dàng.” Từ Tử Hàn ngây người , trong lòng cô một cỗ lay động xuất hiện. Cô im lặng , tay siết nhẹ áo của anh . Dược Thiếu Phàm lại siết chặt cô vào lòng . Anh tiếp tục nói “Nhưng….nếu em không nghe lời tôi…tôi sẽ bắt em phải trả giá cho việc dám chống đối tôi.”

Cô ngớ người . Cỗ lay động trong lòng cô vừa nãy đã biến mất trong không gian. Rốt cuộc thì anh vẫn là Đại ma vương rất đáng sợ. Dược Thiếu Phàm lại tiếp tục nói “Biết chưa.”

” Dạ….Biết…”

Nghe cô dùng kính ngữ trả lời , anh bật cười. Cô bé này rất ngốc…hahaha…

“Ngoan ngoãn ngủ tiếp đi , em vẫn chưa khõe đâu…” – Dược Thiếu Phàm điểm nhẹ lên tóc cô 1 nụ hôn ,bàn tay vỗ nhẹ lưng cô. Từ Tử Hàn nhắm mắt lại và thiếp đi . Thấy cô thở đều , anh mĩm cười hài lòng.

Anh tự hiểu cô bây giờ chỉ là một cô bé 17tuổi còn rất non nớt. Anh sẽ chờ cô chuẩn bị tinh thần để tiếp nhận anh . Chỉ khi nào cô sẵn sàng thì anh mới chạm vào cô. Anh đã tự hứa với lòng là sẽ nâng niu và bảo vệ cô thật tốt . Vì cô chính là Bảo bối của Anh…

Chương 6

Dược Thiếu Phàm ôm Từ Tử Hàn ngủ đến gần 10h mới dậy . Anh ngồi dậy , chỉnh tư thế ngủ lại cho cô , kéo chăn đắp cẩn thận , rồi bước xuống giường . Anh chỉnh trang lại quần áo rồi từ từ mở cửa phòng đi ra.

“ Thiếu Phàm , ái chà…giờ cậu mới ngủ dậy sao.” – Tiếng Lôi Lạc Kình từ sảnh vang lên.

“Chắc không phải là hôm qua hoan ái quá đấy chứ.” – Phong Nhất Thiên cười vang , hùa theo chế giễu.

Dược Thiếu Phàm liếc mắt nhìn hai cái người ngồi ở dưới sảnh rất tự nhiên ngồi xem ti vi. Lạnh lung hỏi “Đến đây làm gì.”

“Hôm nay tổng giám đốc không đi làm , nên tôi tới xem có việc gì đó mà..” – Lôi Lạc Kình cười khẩy trả lời.

“Cậu rãnh đến vậy sao ?” – Dược Thiếu Phàm bước xuống cầu thang , ngồi xuống ghế sofa đối diện Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên , nhệch miệng cười nhạt.

“ Một người cuồng công việc như cậu mà cũng có lúc nghỉ làm. Nên chúng tôi muốn đến tìm hiểu đó mà. Chậc…thật là lạ à nha.” –Phong Nhất Thiên bỏ tách trà xuống , lên tiếng nói.

“Liên quan gì đến mấy cậu. Nếu rãnh vậy thì đi công tác đi.”

“Ấy ấy , đừng làm như vậy. Được rồi….vậy chúng tôi ở lại ăn trưa nhé.” Lôi Lạc Kình la lên. Cái tên này , anh chỉ là nói đùa với hắn tí thôi , mà lại muốn điều anh đi công tác sao. Chậc….

Khuôn mặt Dược Thiếu Phàm vẫn lạnh như tiền , không lên tiếng . Hai người kia đủ hiểu anh không đông ý.

“Thôi mà , cho chúng tôi ở lại đi . Dù sao cũng gần trưa rồi mà. Một bữa cơm thôi , đừng có khó khăn như vậy chứ.” – Phong Nhất Thiên vỗ vai Dược Thiếu Phàm .

“Được thôi. Ăn xong thì mau đi đi.”

“Ok.” Cả hai người cùng đồng thanh.

“Lên thư phòngg bàn chuyện” Dược Thiếu Phàm đứng dậy , hất mặt về phía cửa thư phòng ở trên tầng 1. Rồi sải bước đi. Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình cũng đứng dậy đi theo.

Ở trong thư phòng , Dược Thiếu Phàm ngôi trên ghế ở bàn làm việc , còn hai người kia thì ngồi đối diện. Cửa sổ sát đất ở phía sau Dược Thiếu Phàm bị tấm rèm cửa che khuất. Ánh sáng cũng khó khăn chiếu sáng căn phòng. Tuy là ban ngày nhưng thư phòng cũng chẳng sáng được bao nhiêu. Ánh sáng cứ mập mờ , làm tăng thêm phần ngột ngạt , nghiêm nghị của không gian nơi đây.

“Tình hìngh Từ gia thế nào.” – Thanh âm trầm thấp vang lên , Dược Thiếu Phàm mở loptop lên , mắt nhìn vào màn hình . Miệng thì hỏi.

“Đây là tài liệu . Cậu xem đi.” – Phong Nhất Thiên lấy ra một xấp tài liệu đưa cho Dược Thiếu Phàm.

“Dạo trước , nhờ chúng ta mà công ti của Từ Hải Thiên không bị phá sản . Tôi đã phái người đi giải quyết tình hình , đem toàn bộ hàng hóa đi kiểm tra thì biết được ông ta đã nhập rất nhiều hàng hóa chất lượng kém . Gần đây , ông ta còn nhập thêm hàng lậu nữa . Lấy tiền của công ti để chi trả những thứ không cần thiết….” – Lôi Lạc Kình nghiêm túc nói.

“”Hừm..những kẻ không sài được thì bỏ đi.” – Ánh mắt sắc bén lướt qua xấp tài liệu , rồi ném nó qua một bên.

“Ý cậu là….”

“Tống ông ta vào tù đi.” – Dược Thiếu Phàm cười nửa miệng nói.

“Còn Tử Hàn ?” – Phong Nhất Thiên chợt hỏi.

“Đừng cho cô ấy biết , với lại hạng người như ông ta không đáng để cô ấy quan tâm . Dù sao cũng đâu phải cha ruột. Đối với ông ta , Tử Hàn chỉ là vật trao đổi thôi.” – Dược Thiếu Phàm nói. Trong mắt thoáng thấy tia lửa đỏ. Là vì anh đang tức giận cho cô hay anh đang lo cô sẽ phát hiện ra anh hại cha của cô ?

“Cậu yêu cô ấy à.” – Lôi Lạc Kình nghi ngờ hỏi.

“Phải.” – Dược Thiếu Phàm dứt khoát trả lời.

“Tại sao.”

Tại sao ư !? Vì cô xinh đẹp , ngây thơ trong sáng , chưa từng vấy bẩn bụi trần . Nhưng một cô gái như thế lại có trái tim quá mỏng manh , có quá khứ quá đáng thương. Nghĩ đến đó đôi mắt anh trở nên dịu dàng hẳn. Anh yêu cô….phải ! Lần đầu gặp cô , anh đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thuần khiết của cô. Trái tim anh lần đầu tiên biết rung động trước một người. Nhưng anh lại không thích nói điều đó với người khác , chỉ giữ trong lòng như độc chiếm cảm giác ấy cho riêng mình.”Cô ấy thú vị , rất nhát , dễ tin người. …Tử Hàn.. Cô ấy có tâm hồn rất thuần khiết.” Nghĩ đến thú vị và tính dễ tin của cô anh lại ngớ tới cảnh tượng lúc sáng . Khóe miệng vô thức cong lên Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình ngẩn ngơ nhìn anh . Làm bạn với anh từ cấp hai đây là lần đầu tiên hai người thấy anh cười với nét mặt dịu dàng như vậy.

Như vậy cũng tốt , có một người ở bên cạch anh quan tâm cho anh là được. Lôi Lạc Kình mỉm cười nói “Vậy sao.”

“Nói tiếp chuyện lúc nãy đi.” – Dược Thiếu Phàm lại trở nên lạnh lùng.

“Được thôi.”

Trong khi , bên thư phòng đang bàn bạc thì lúc này, trong phòng của Từ Tử Hàn , cô vừa tỉnh dậy. Trong người còn chút mệt và nhức đầu. Cô ngồi dậy , trong đầu chợt hiện lên cảnh tượng lúc nãy , ngay lập tức khuôn mặt bỗng chốc hóa đỏ. Cô ôm mặt lẩm bẩm nói.”Làm sao đây. Mình làm sao dám gặp anh ta chứ. Mà anh ta nói tối hôm qua…mình….mình…cưỡng bức anh ta…có phải thật không..,”

“không thể nào , sao mình lại có thể biến thái như vậy chứ.”

“nhưng….nhìn mặt anh ta rất nghiêm tục….”

“Chúa ơiiiii , phải làm sao đây…hic…sao mình dám nhìn mặt anh ta được chứ.”

“Nhưng giờ chắc anh ta không có ở nhà đâu. Ha , đói quá…”

Cứ như thế , chỉ vì câu nói của anh mà khiến cho cô lo lắng , ngồi độc thoại từ nãy giờ. Chuẩn bị xong cô mở cửa phòng ra, nhìn xung quanh thật kỹ , xem anh có ở nhà không. Nhìn một hồi , không thấy anh cô mới thở phào nhẹ nhõm mà đi xuống dưới sảnh. Thấy quản gia đang đứng ở gần nhà bếp , Từ Tử Hàn đi lại vui vẻ nói “Chào bác quản gia.” Quản gia thấy cô , cung kính cúi đầu nói “Vâng , chào phu nhân.”

“Bác quản gia à , sau này đừng khách sao như vậy . Cứ bình thường được rồi.” – Thấy ông như vậy , cô có chút khó xử và xa lạ.

“Không được đâu phu nhân . Như vậy thật vô phép.” – Quản gia lắc đầu nói.

“Nhưng như vậy thì xa lạ lắm , Bác quản gia cũng là người 1 nhà mà…” – Từ Tử Hàn buồn bã nói.

“Nếu tôi không cư xử đúng mực thì ông chủ sẽ trách phạt.” – Thấy cô buồn bã , trong lòng ông có chút áy náy.”Phu nhân , trong người của cô còn chưa khỏe hẳn , đừng đi lung tung kẻo trở bệnh đó.”

“Cháu biết rồi , bác quản gia à , có…gì ăn không . Cháu hơi đói.”

“Để tôi sai người làm cho phu nhân ít cháo.” – Quản gia mỉm cười nói.

“Được , vậy cháu ra vườn chờ.”

“Phu nhân chưa khỏe hẳn , ngoài trời đang có gió lạnh đấy. Nên ở trong nhà sẽ tốt hơn.”

“Không sao , không sao.” – Từ Tử Hàn tươi cười nói. Rồi cúi chào quản gia , đi ra vườn. Quản gia cũng đành phải nghe theo . Ông sai đầu bếp nấu cháo cho cô , rồi tiếp tục làm việc. Vừa nãy nghe cô nói ông cũng giống như người một nhà khiến ông thấy rất vui . Thật kì lạ ,mỗi khi nói chuyện với cô ông đều cảm thấy cô rất lễ phép lại rất thân thiện . So với những vị thiên kim tiểu thư khác thật rất khác xa. Cô giống như thiên sứ vậy , khiến người ta không thể ghét được.

Ở ngoài vườn hoa , Từ Tử Hàn lấy bình tưới nước , vui vẻ tưới nước cho những bông hoa xinh đẹp kia. Ở đây giống như là một khu vườn cổ tích vậy , lộng lẫy , thơ mộng thật là đẹp . Cô ngôi xuống ngắm nhìn những nụ hoa vừa mới chớm nở , ngát hương thơm . Cô lấy trong túi ra một lọ thủy tinh nhỏ , trong đõ là những hạt giống nhỏ xinh. Cô thì thầm nói “Không biết có được trồng không nhỉ.” , bất chợt một cơn gió thổi mạnh , khiến cô run rẩy mà hắt hơi một cái “Hắt xì…ì…ì” Trời lạnh thật , cũng phải , sắp sang đông rồi….

*Soạt. Chợt một cái áo khoác ấm cúng bao bọc lấy người của cô. “Trời lạnh vậy ra đây làm gì ?” – Cùng một thanh âm lạnh lẽo vang lên

“Ớ…”

– Từ Tử Hàn ngớ người quay lại, thì thất kinh hồn vía mà giật mình bật người ra đằng sau , ngồi bệt xuống đất.”Dược…Thiếu Phàm.”

“Sao ?” – Dược Thiếu Phàm nhìn hành động của cô suýt chút nữa mà phá bỏ hình tượng lạnh lùng của mình mà bò lăn ra cười. Chính là lúc anh định sang phòng của cô để gọi cô dậy dậy ăn cơm , thì không thấy cô ở trong phòng , đi xuống sảnh thì được quản gia thông báo là cô đang ở ngoài vườn.

“Anh…không đi làm sao ?” – Thấy mặt anh cô liền nhớ chuyện lúc ban sáng , khuôn mặt trắng mịn lại đỏ bừng lên. Lắp bắp hỏi.

“Không ! Hôm nay ở nhà.”

“Vậ…vậy…saooo ?” – Cô phụng phịu nói. Thật là xui xẻo quá đi mất.

“Em ghét nhìn mặt tôi tới vậy sao ” – Dược Thiếu Phàm nhìn chằm chằm cô , thanh âm vẫn lạnh lùng hỏi.

“Nè…hôm…qua….tôi…tôi…đã…làm vậy…thật sao.”

Thì ra là vì chuyện đó sao , anh nói gì thì cô tin sao ? Thật không ngờ cô lại dễ tin như thế. Dù sao cũng lỡ gạt cô rồi thì gạt tới cùng luôn vậy. Dược Thiếu Phàm cười tà , đưa tay kéo cô đứng dậy “Phải , là do em cưỡng bức tôi nên em phải chịu trách nhiệm đó.”

“Gì…chứ.” – Cô trố mắt nhìn anh , cô thật sự không thể tin được cô lại có thể…có thể làm chuyện đó với anh.

“Hah….được rồi , em vẫn chưa khỏe , vào nhà thôi . Đi ăn cơm . Hôm qua tới giờ em chưa ăn gì mà.” – Dược Thiếu Phàm nắm tay cô kéo vào nhà. Từ Tử Hàn cũng ngoan ngoãn đi theo . Thì ra anh cũng dịu dàng đó chớ , cũng biết quan tâm cô , trong lòng cô nghĩ thầm.

Trong phòng ăn Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình đang ngồi chờ họ. Khi thấy họ bước vào Lôi Lạc Kình loền mở miệng “Có cần phải tâm tình lâu vậy không ?”

“Sao hai anh lại ở đây ?” – Từ Tử Hàn thấy hai người kia , thắc mắc hỏi.

“Bọn anh qua đây tìm hiểu chuyện “lạ” !” – Phong Nhất Thiên vui vẻ cười nói.

“Chuyện lạ ?” – Cô ngớ người hỏi

“Mặc kệ họ , ngồi xuống đi.” – Dược Thiếu Phàm kéo ghế cho cô , rồi cũng kéo chiếc ghế bên cạnh ngồi cuống . Người giúp việc xới cơm cho anh,rồi đặt xuống bàn tô cháo cho Từ Tử Hàn , sau đó cúi đầu lui xuống. Từ Tử Hàn ngây người nhìn tô cháo , không cần phải nhiều như vậy chứ….trong lòng cô cảm thán.

“Sao không ăn.” – Thấy cô cứ ngối nhìn chằm chằm vào tô cháo mà không chịu ăn , anh mới lên tiếng.

“Nhiều quá. Ăn không hết….bớt lại đi.” – Từ Tử Hàn tỏ vẻ tội nghiệp ngước mắt nhìn anh.

“Như vậy mà nhiều sao ?” – Dược Thiếu Phàm liếc nhìn tô cháo rồi lại nhìn cô , lạnh lùng trả lời . Từ Tử Hàn gật đầu. Dược Thiếu Phàm đưa tay gọi người giúp việc lại nói “Bớt lại một chút.” Người giúp việc hai tay cầm lấy tô cháo múc bớt ra rồi đưa lại cho anh.

“Ăn đi.” – Anh đẩy tô cháo sang trước mặt cô.

“Vẫn còn nhiều mà.”- Cô nhìn tô cháo , bất mãn nói , bớt lại có chút xíu thà anh khỏi sai người múc luôn đi.

“Mau ăn đi. Nhanh lên”

Cô hậm hực cầm muỗng múc ăn . Anh là đại ác ma , đại ma Vương ,…Từ Tử Hàn trong lòng đầy ai oán , trách anh. Ăn được một muỗng , cô liền nhăn mặt. Thấy vậy , anh liền buông đũa xuống hỏi”Khó ăn sao ?”

“Ừm…nhạt quá lại còn đắng nữa.” – Cô gật đầ nói.

Dược Thiếu Phàm thở dài , cũng phải , cô đang mệt , nhạt miệng cũng phải . Không biết làm gì hơn , anh đành ép cô ăn vậy.”Cố ăn thêm chút nữa đi. Rồi uống thuốc.”

Từ Tử Hàn đành nhắm mắt mà ăn . Cô nghe lời như vậy khiến anh rất hài lòng , khóe miệng lại nhếch lên. Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình vừa ăn vừa nhìn chầm chằm vào hai người đối diện . Không cần phải quá đáng xem bọn họ là người vô hình như vậy chứ . Mà đây cũng là lần đầu tiên họ thấy anh quan tâm người khác như vậy . Tuy nhìn anh vẫn lạnh lùng như vậy nhưng thật ra là đang rất quan tâm cô. Từ Tử Hàn ăn được mấy miếng rồi bỏ , cô không thể cố gắng ăn thêm nữa .

“Có muốn ăn gì không , tôi sai người làm cho em.” – Dược Thiếu Phàm nhìn cô khổ sở ăn từng muỗng cháo như vậy , trong lòng có chút đau xót.

“Không ăn…hắt xì…” – Từ Tử Hàn lắc đầu , hắt xì một cái.

“Được rồi , lên phòng nghĩ đi.”

“Ừm . Mọi người ăn tiếp đi.” – Cô đứng dậy cúi đầu chào rồi bước đi ra , khi đi còn hắt xì mấy cái.

“Cô ấy lễ phép nhỉ.” – Phong Nhất Thiên nói.

“Cậu rất quan tâm cô bé ấy nhỉ. Lần đầu đấy.” – Lôi Lạc Kình cũng lên tiếng.

Dược Thiếu Phàm thì im lặng không thèm trả lời. Chỉ chăm chú ăn cơm , anh không rãnh hơi mà ngồi nói chuyện nhảm nhí với họ. Sau khi ăn xong , Dược Thiếu Phàm ra lệnh cho hai người làm một số việc “Việc cần làm cũng nhanh chóng đi làm đi.”

“Chúng tôi mới ăn xong mà , cho nghĩ chút đi.” – Lôi Lạc Kình bất mãn nói.

Dược thiếu Phàm liếc nhìn Lôi Lăc Kình , buông một câu lạnh lung “Đi đi.” PhongNhất Thiên và Lôi Lạc Kình đành phải đứng dậy đi về . Trước khi đi còn không quên buông một câu trêu ghẹo. “ Aizz. Nhất Thiên à , chúng ta về thôi , về để trả lại sự tự do cho người ta.” Nhất Thiên cũng khoác tay bạn , cười ha hả nói “Phải đó…về để người ta chăm lo vợ.” Dược Thiếu Phàm nhìn hai người bằng hưu làm trò hề ở trước cửa thì nhếch môi cười , sau đó sải bước đi vào phòng của Từ Tử Hàn……

Chương 7

Dươc Thiếu Phàm khẽ mở cửa phòng cô ra , vì anh nghĩ lúc này cô cũng

đang nghỉ ngơi , nhưng khi bước vào thì thấy cô đang đọc sách . Anh đứng đó lẳng lặng ngắm nhìn cô , thấy cô hắt hơi liên tục nên từ từ bước lạ gần “Lạnh như vậy sao không khoác thêm áo vào.” Từ Tử Hàn quay đầu lại nhìn anh , rồi trả lời trống không. “Trong nhà…không lạnh.”

“Em còn mệt , sao không nghĩ.”

“Ngủ nhiều rồi , không có buồn ngủ.”

“Còn mệt không ?”

“Không !”

Từ Tử Hàn nhìn anh đăm đăm , sao hôm nay anh lại quan tâm cô quá vậy. Không phải là có chuyện gì mờ ám đó chứ. Cô chợt nhớ ra chuyện định hỏi anh , nhưng lại sợ anh không cho nên không dám hỏi , cứ ngồi đó phân vân. Dược Thiếu Phàm như nhìn thấu tâm tư của cô liền lên tiếng. “Chuyện gì ?” Từ Tử Hàn ngước mắt nhìn anh “Vườn hoa….ừm…có thể cho tôi trồng hoa được không ?”

“Hoa gì ?” – Dược Thiếu Phàm lạnh lùng hỏi. Như là anh không hứng thú lắm với chuyện cô đang hỏi.

“Hoa oải hương , nhà của anh có rất nhiều hoa , nhưng tại sao không trồng hoa oải hương vậy.”

“Vườn hoa đó là của mẹ tôi , khi bà qua đời , tôi chỉ sai người chăm sóc chứ không để ý lắm.” – Đôi mắt anh có chút đợm buồn khi cô hỏi về vườn hoa kia . Nhưng rất nhanh , sự bình thản trên khuôn mặt anh lại trở lại. Còn Từ Tử Hàn thì có chút áy náy , đây điều cô không nên hỏi sao ?

“Đợi em khỏi bệnh , tôi sẽ giúp em trồng hoa.” – Dược Thiếu Phàm xoa đầu cô , khóe miệng cong lên , dịu dàng nói.

“Thật sao. Cảm ơn anh . ” – Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời , cô ríu rít cảm ơn anh. Dược Thiếu Phàm khẽ cười nói “Em rất thích hoa sao ?”

“Ừm…nhất là hoa oải hương , nó có mùi hương rất dễ chịu. Hay là bây giờ trồngg luôn nha . Tôi có hạt giống nè.” – Từ Tử Hàn đưa cái lọ thủy tinh đựng những hạt giống ra cho anh xem.

“Không được , em vẫn chưa hết bệnh . Không ra ngoài được.”

“Đi mà , tôi sẽ mặc them áo . Sắp sang đông rồi nếu không trồng nhanh . Hoa sẽ không nảy mầm trước mùa đông đâu.” – Tử Tử Hàn cố gắng nài nỉ.

“Không.” – Dược Thiếu Phàm vẫn nhất quyết không đồng ý. Hế tcách cô đành phải dung đến chiêu cuối cùng , cô nắm lấy tay của Dược thiếu Phàm lắc qua lắc lại , đôi mắt long lanh mà nói “ Thiếu Phàm ,năn nỉ anh đó. Em sẽ trồng thật nhanh rồi đi vào nhà , Em cũng đỡ hơn rồi mà….. Không ở ngoài đó…l…lâu……hơ….hắt xììììììi….” – Chưa kịp dứt lời thì cô đã hắt xì một cái , câu nói”Đã đỡ hơn” bây giờ thì không thể nào xin xỏ anh được rồi….Cô cúi đầu buông tay anh ra , chu môi bất mãn. Thấy hành động trẻ con của cô , Dược Thiếu Phàm bật cười , hết cách anh đành chấp nhận cho cô đi ra vườn trồng hoa. Anh đưa tay xoa đầu của cô , làm cho tóc cô rối lên “Mau mặc them áo khoác , đi ra ngoài trồng hoa.” Từ Từ hàn vui vẻ hét lên “Woa….thật sao…hihi cảm ơn anh. Thiếu Phàm à , anh thật tuyệt.” Vì vui quá mức nên cô đã nhảy cẩng lên ôm chầm lấy anh . Dược Thiếu Phàm ngây người , anh không biết bây giờ nên làm gì. Còn Từ Tử hàn sau khi định thần lại thì hốt hoảng buông ra , mặt cô bỗng chốc đỏ bừng “Xin…xin lỗi….em…không cố ý….”

“Aiz….Hôm qua thì thừa cơ ”tấn công” tôi , bây giờ lại ôm tôi….Em…không phải cố tình đấy chứ !?” – Dược Thiếu Phàm cười tà . Nhìn khuôn mặt cô như vậy ,trong lòng anh lại muốn trêu ghẹo cô.

“Gì…chứ…không phải…”- Cô giận dữ nói , đúng là đồ đáng ghét , lại lôi chuyện đó ra nói chứ !? Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Từ Hàn đỏ muốn rỉ máu. Dược Thiếu Phàm che miệng cười ha hả , hít một hơi anh mới nén cười lại lên tiếng “Có muốn trồng hoa nữa không ?”

Từ Tử Hàn ngước mắt nhìn anh , tuy trong lòng còn chút tức giận….nhưng vì cô đã tốn công năn nỉ anh cho phép cô trồng hoa nên đành phải nhịn “Muốn…” Dược Thiếu Phàm khẽ cười , anh đi đến tủ quần áo , đưa tay lựa một chiếc áo khoác xem là ấm nhất lấy ra , khoác cho Từ Tử Hàn. “Đồ của em mà , sao anh lại lục lọi như vậy ?” – Từ Tử Hàn cau mày , phụng phịu nói.

“Em chậm chạp như vậy ? Khi nào mới ra vườn ?” – Dược Thiếu Phàm lãnh đạm nói

ANH…anhhh….” – Từ Tử Hàn bị anh chọc ghẹo tức đến nghẹn họng.

“Tôi làm sao ?” – Dược Thiếu Phàm nhếch mắt nhìn cô , vẻ mặt anh tràn đầy thích thú , cùng vẻ khiêu khích .Từ Tử Hàn bặm môi trừng mắt nhìn anh “Anh đáng ghét.” Nói xong liền hậm hực đi ra khỏi phòng. Dược Thiếu Phàm nhìn theo bóng lưng của cô mỉm cười . Anh chợt nhận ra , từ khi có cô anh thường cười rất nhiều , có vẻ như cô đã làm thay đổi anh….

Chương 8

Từ Tử Hàn ngồi xổm dưới đất , đeo bao tay cẩn thận rồi mới lấy chậu cậy xúc đất bỏ vào chậu cùng hạt giống . Dù là buổi trưa nhưng trời rất trong xanh và có chút gió lạnh của mùa đông. Tuy đã mặc hai lớp áo nhưng cô vẫn hơi run . Bàn tay nhỏ bé đặt hạt giống vào chậu , vào khoảng đất nhỏ gần cây hoa bách hợp , cẩn thận lấp đất lại.

“Lạnh lắm sao ?” – Dược Thiếu Phàm bước lại gần cô , hỏi. Từ Tử Hàn vẫn chăm chú làm không trả lời. Bởi vì cô đang giận anh mà ! Dược Thiếu Phàm ngồi xổm xuống bên cạnh cô , anh cũng tự biết là cô đang giận anh , nhưng vẫn cố trêu chọc “Bé cưng à , giận rồi sao . Vậy trả lại chậu hoa , đất , và cả miếng đất trống kia đi.” Từ Tử Hàn dừng việc đang làm lại , cắn cắn cái môi nhỏ xinh , hai chân mày cau lại chỉ một chút xíu nữa là dính vào nhau , cô ngước mắt nhìn anh , giọng hầm hực hét lên “Phải ! Tôi giận anh đó . Thì sao . Thật là quá đáng mà !” Dược Thiếu Phàm nghiêng đầu nhìn cô , đôi mắt híp lại , anh lên tiếng “Sao lại giận”

“Vì anh chê em…..mà…..lúc nào cũng chê trách em….” – Từ Tử Hàn quay mặt đi , phụng phịu nói , cái môi chu chu ra như đang biểu tình sự bất mãn của mình. Dược Thiếu Phàm nhìn cô chằm chằm , trong đầu liên tục lặp lại câu cô vừa nói “Vì anh chê em mà lúc nào cũng trê trách em !”….Cô đổi cách xưng hô với anh rồi sao ? Anh đưa tay vuốt tóc cô , “Không thích sao ?” . Từ Tử Hàn gật đầu . Đôi tay đè mạnh dưới đất , rồi lại xúc đất đắp vào cái lỗ vừa bỏ hạt giống vào.

“Vậy không chê nữa” – Dược Thiếu Phàm đưa tay cưng chiều vuốt tóc cô.

“Oh…!”

“Làm xong chưa ? Vào nhà thôi.”

“Xong rồi.” – Từ Tử Hàn bỏ bao tay ra , đứng dậy rồi phủi bụi , tươi tắn nói. Dược Thiếu Phàm cũng đứng dậy , hai tay đút vào túi quần, lên tiếng “Vào nhà thôi .”

” Ưm…ở ngoài này đi ! Vào trong nhà chán lắm. Ở ngoài này đii.” – Từ Tử Hàn lắc đầu.

“Ngoài này lạnh ! E chưa khỏi bệnh hẳn.” – Dược Thiếu Phàm lạnh lùng nói.

“Em có mặc áo ấm nè.” – Cô dang hai tay ra để cho anh thấy chiếc áo len dày nhìn rất ấm áp. Dược Thiếu Phàm nhìn cô , thở dài rồi đi lại cái xích đu to màu trắng ngà gần đó ngồi xuống , đưa tay ngoắc cô lại gần “Lại đây.” Cô bước lại gần , khuôn mặt đầy khó hiểu. Anh đưa tay kéo cô ngồi lên đùi của mình , cô hốt hoảng la lên “Anh làm gì vậy ?”

“Ôm !” – Anh trả lời cộc lốc , ôm trọn cô vào trong lòng.”Đưa tay đây!”Anh chìa tay ra lệnh cho cô đưa tay đặt lên tay anh. Từ Tử Hàn ngoan ngoãn làm theo. “Tay em lạnh như vậy mà nói không sao à ?” – Bàn tay to rắn chắc của Dược Thiếu Phàm nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của Từ Tử Hàn. Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn anh , có chút bối rối nói “Tại….tại….em không thích ở trong nhà Ở ngoài vườn sẽ vui hơn.”

“Tại sao !?”

“Em thích ngắm hoa !”

Dược Thiếu Phàm đan hai tay vào hai bàn tay của cô để sưởi ấm , giọng của anh trở nên nhẹ hẳn nhẹ nhưng chất chứa đầy ảm đạm“Em…có thích ở với tôi không !?” Từ Tử Hàn ngây người , cô không biết phải trả lời làm sao . Cô cúi đầu , đôi mắt rũ xuống . Chưa biết phải trả lời làm sao , thì Dược Thiếu Phàm lại lên tiếng “Em hãy quên chuyện của Từ gia đi. Từ bây giờ , em không còn là người của Từ gia nữa. Họ…đã bỏ rơi em rồi….”

Từ Tử hàn im lặng , bàn tay siết lấy tay anh , cô biết điều đó mà . Không cần anh nói cô cũng biết , họ đã không cần cô nữa rồi. Khóe mắt cô lại ngấn nước….”Đừng bao giờ nghĩ đến họ nữa , hãy quên Từ gia đi . Họ…đã phản bội em ! Lễ cưới của em họ không đến dự , ngay cả đến thăm em họ cũng không đến. vậy tại sao em phải đau khổ và tốn nước mắt vì họ ? Chỉ cần em ở bên cạnh tôi là đủ. Tôi sẽ làm tất cả vì em….!Từ Hải Thành chỉ muốn lợi dụng em đến khi cần ông ta sẽ cầu cứu em. Tử Hàn….hãy bỏ hết quá khứ trước kia của em đi.” – Dược Thiếu Phàm ôm ngược cô , anh muốn cô từ bỏ Từ gia , muốn cô vứt bỏ hết quá khứ trước kia , chỉ cần hiện tại có cô và anh. Anh không muốn cô dính liếu đến sự cạnh tranh đầy thủ đoạn trên thương trường. Cô chỉ im lặng không nói , từng giọt nước mắt rơi xuống chạm vào tay cô. Bàn tay anh đã buông ra , h cô đang siết chặt lấy chiếc váy . Trái tim cô giờ đang rất đau , như bị ai bóp nát vậy. Đến bao giờ cô mới có thể sống hạnh phúc. Hạnh phúc…đối với cô còn mong manh hơn cả sự sống….

“Tôi sẽ ở cạnh em , bảo vệ em….Cho dù cả thế giới này có khước từ em ! Tôi sẽ là người duy nhất đứng về phía em….!” – Dược Thiếu Phàm đặt tay mình lên tay cô , một lần nữa anh lại cảm nhận sự lạnh lẽo từ bàn tay nhỏ bé ấy. lạnh lẽo hệt như ánh mắt của cô vậy . anh muốn làm cho đôi mắt ấy trở nên thật trong sáng , vui vẻ…..

Đôi mắt to tròn mọng nước của Từ Tử hàn chợt mở to ra , câu nói mà 12 năm qua cô mong chờ nhất , anh sẽ bảo vệ cô sao ? Sẽ là người duy nhất bên cô sao ? Từ Tử hàn xoay người vòng tay ôm lấy cổ của Dược Thiếu Phàm , cô gục đầu vào vai anh mà khóc , Dược Thiếu Phàm khẽ cười cũng ôm trọn cô vào long . Cô thật nhỏ bé và dễ tổn thương. Anh….chỉ cần mình cô trên thế giới này chỉ co1 cô là người khiến anh đem cả tim phổi để yêu….!

“Ngoan ! Đừng khóc nữa.” – Dược Thiếu Phàm cưng chiều xoa đầu cô , Từ Tử Hàn sụt sùi , ngẩng mặt lên nói”Anh…sẽ không bỏ rơi em ?”

“Phải ! Anh sẽ không bao giờ bỏ rơi em.” – Dược Thiếu Phàm đưa tay lau khóe mắt cho cô. “Cười lên nào.”

Từ Tử hàn nghe theo lời anh , mỉm cười một cái. Cô có đôi mắt “biết cười” , một đôi mắt đen láy xinh đẹp khiến người khác không khỏi mê muội. Dược Thiếu Phàm đưa tay kéo người cô lại , anh nhhẹ nhàng đặt lên môi cô một nụ hôn thật sâu . “Grào….” – Chợt một tiếng kêu làm gián đoạn nụ hôn của anh ,mày đẹp nhíu lại quay sang nơi phát ra tiếng kêu , bực tức nói “Mày kêu gì hả ?” Từ Tử Hàn sợ hãi ôm chặt lấy anh “H….hổ….tại sao…nó lại ở đâyyy ??”

“Trong phòng của tôi ngột ngạt quá nên nó đòi ra ngoài .” – Dược Thiếu Phàm tỉnh bơ nói.”Nó không cắn em đâu mà sợ.”

Từ Tử Hàn nghi hoặc nhìn con bạch hổ trước mắt , cặp mắt màu hổ phách cũng đang nhìn chằm chằm vào cô , hai răng nanh sắc nhọn dài nhìn rất hung tợn. Dược Thiếu Phàm thấy cô còn nghi ngờ liền nói “Sờ thử đi.” Cô giật bắn người khi bàn tay nhỏ xinh bị anh nắm chặt đưa đến phía con bạch hổ , càng lúc càng gần , cô sợ hãi đến khóc thét lên , cố gắng để rút tay về nhưng cứ bị anh ghì chặt đưa về phía trước . Cô run rẩy sợ hãi tay còn lại ghì chặt cổ của anh “Á…không cần…đừng mà…huhuhu….đừnggggg”

“Em ồn quá.” – Tiếng thét của cô làm lỗ tai của anh muốn thủng màng nhĩ , cho đến khi tay cô đã chạm vào con bạch hổ cô vẫn còn khóc . Anh tự hỏi lá gan của cô rốt cuộc là nhỏ đến mức nào? Tại sao lại nhát gan đến vậy . “Nhìn xem , có sao đâu.” Đầu của cô từ quay ra , khuôn mặt tội nghiệp đẫm nước mắt ngước nhìn tay của mình đang đặt trên đầu của bạch hổ. Đôi mắt của bạch hổ cũng nhắm lại, ý như rất vui khi thấy cô xoa đầu nó. Dược Thiếu Phàm khẽ thở dài đưa tay lau mặt cô “Em nhát quá đi.” Từ Tử Hàn bĩu môi nói “Kệ em…!” Thấy hành động dễ thương của cô anh bật cười “Em hãy làm quen với nó đi , lúc tôi không có ở nhà Tiểu Hổ sẽ bảo vệ em.”

“Chó , mèo anh không nuôi….sao lại nuôi hổ chứ ?”

“Vì nó rất giống tôi.”

“Anh là dã thú ????” – Từ Tử Hàn nói thầm , cùng hành động chu môi. Dược Thiếu Phàm lại khẽ cười anh bế cô đứng dậy”Vào nhà đi”

“Á…em tự đi được mà.” – Từ Tử Hàn vùng vẫy la lên.

“Ngồi im.” – Dược Thiếu Phàm ra lệnh. Cô đành phải để yên cho anh bế vào nhà. Con bạch hổ cũng đi theo chủ vào nhà. Dược Thiếu Phàm vui vẻ bế cô vào nhà , mọi người trong nhà đều ngớ người nhìn cảnh tượng trước mắt , ông chủ của bình thường vốn rất lãnh khốc , nói chuyện rất kiệm lời nhưng bây giờ khi đi cùng phu nhân lại cười nói vui vẻ . Họ rất muốn được xem kĩ cảnh tượng này nhưng lại không được , bởi vì họ là người làm , mọi việc không liên quan đến họ , họ đều phải “phi lễ chớ nghe phi lễ chớ nhìn.”

“Xấu hổ qua đi….thả em xuống.” – Từ Tử Hàn đưa tay che mặt. Rúc đầu vào vai anh lí nhí nói. Dược Thiếu cười tươi nói “Haha….không thả !”

“Thả em xuốnggggggg…hic…” – Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn đỏ bừng , đưa tay kéo áo của anh. Dược Thiếu Phàm chỉ cười chứ không nói , anh cứ thế mà bế cô vào phòng. Lão quản gia già nhìn anh ngỡ ngàng , ông đã đi theo anh mấy chục năm kể từ khi anh còn là một cậu bé mới chập chững biết đi vậy mà đây là lần đầu tiên ông thấy anh cười vui vẻ đến thế. Có thể nói , cô là người đầu tiên khiến cho anh cười.

*Từ gia….

“Chuyện này là thế nào ? tại sao lại như vậy ?” – Từ Hải Thành quăng xấp văn kiện xuống bàn tức giận quát.

“Tôi phải nói bao nhiêu lần thì ông mới hiểu rõ đây ! Từ Hải Thành ?” – Phong Nhất Thiên đanh mặt nói. Cơ hồ trong mắt có chút tức giận.

“Rõ rang chúng ta đã kí hợp đồng rồi mà ! tại sao bây giờ lại hủy ?”

“Là do ông vi phạm hợp đồng , trong hợp đồng có ghi rõ là do tập đoàn “Hoàng Kim” chúng tôi thu mua công ti của ông , ông có quyền gì mà lấy tiền của công ti để tri trả những khoản tiền không cần thiết ?” – Phong Nhất Thiên bắt chéo chân ngồi dựa vào ghế sofa dài , nhíu mày nói. Từ Hải Thành nghe nói liền giật mình , họ đã biết được những gì ông lamsào ? Trong lòng ông tràn đầy lo lắng. Thấy biểu hiện của ông Phong Nhất Thiên cười nửa miệng , khinh miệt mà nói tiếp”Từ Hải Thành , ông đừng tưởng những gì ông làm sẽ không ai biết . Ngoài việc buôn lậu sản phẩm máy móc , lén lấy tiền của công ti ,… Ông còn dám rửa tiền nữa . Chậc…xem ra gan ông cũng không nhỏ.”

Từ Hải Thành ngồi phịch xuống ghế trán đẫm mô hôi , tay run lẩy bẩy cố gắng đan chặt vào nhau , nói”Làm sao….”

“Thiếu Phàm đồng ý giúp ông chỉ vì con gái của ông , chứ ông nghĩ cậu ta sẽ thu mua cái công ti như ổ chuột của ông sao ?”

“Con gái , tôi cũng đã giao cho các người rồi , các người lại muốn nuốt lời , tôi….tôi sẽ kiện các người ra tòa.” – Từ Hải Thành hung hăng quát . Một người có tuổi như ông lại bị một thằng nhóc chỉ hai mấy tuổi lừa , thật sự là một điều nhục nhã đối với ông.

“Kiện ??? Ông nghĩ ông sẽ kiện được sao . Tôi thách ông kiện đó , để xem tôi…hay ông vào tù ?” – Phong Nhất Thiên cười nhạt . Anh đứng dậy , chỉnh lại áo vest rồi bỏ đi , trước khi đi cũng không quên quăng cho Từ Hải Thiên một câu khiến cho ông chết đứng”Hợp đồng cũng đã hủy , dù ông có van xin cũng không có ích gì. Tử Hàn giờ đã là người của Dược gia , nếu ông giám làm phiền cô ấy . Tôi nghĩ…ông nên sài nfười đặt trước nơi chôn xác đi.”

Từ Hải Thành nhìn theo bóng lưng của Phong Nhất Thiên , đầy sợ hãi , nhưng sau đó lại vô cùng căm phẫn , bàn tay siết chặt hình quả đấm , lầm bầm nói “Dược Thiếu Phàm….dù sao cũng chết . Vậy thì tao sẽ lôi mày chết chung.”

“Hải Thành….có chuyện gì vậy ?” – Từ mẫu từ trong phòng đi vào phòng làm việc của chồng , ngồi xuống lo lắng.

“Dĩnh Nghi , ngày mai bà hãsy gọi Tử Hàn đến gặp tôi . Nói với nó hãy đến cho hẹn , đừng cho ai biết . Tôi muốn gặp Tử Hàn.” – Từ Hải Thành vừa chợt nhớ ra , người mà Dược Thiếu Phàm quan tâm chỉ có một . Đó chính là Tử Hàn.

“Được…” – Từ mẫu gật đầu đồng ý.

Từ Hải Thành chợt bật cười , Nêếu như đúng như những gì ông nghĩ thì chỉ cần Tử Hàn gặp chuyện nhất định Dược Thiếu Phàm sẽ lo lắng . Chỉ cần như vậy ông sẽ có cơ hội để trả thù.. Chương 9

Sáng sớm hôm sau ,Từ Tử Hàn vừa thức dậy đã đi ra vườn xem vườn hoa của cô đã nảy mầm chưa . Nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho là đã nảy mầm , cô cũng không vì thế mà buồn bã , cô cũng biết còn mười mấy ngày nữa là sẽ sang đông nên việc trồng hoa có chút khó khăn . Tưới nước xong cô trở vào nhà để ăn sáng . Hôm nay Dược Thiếu Phàm đi làm rất sớm , nên lúc cô dậy đã không thấy anh ở đâu. Từ Tử Hàn ngồi xuống bàn , thong thả ăn sáng , chợt tiếng chuông điện thoại vang lên , nhìn màn hình là số của Từ mẫu , trong lòng Từ Tử Hàn có chút do dự không biết là có nên nghe hay không , hôm qua anh dặn cô không được dính dáng đến Từ gia nữa nhưng đây là lần đầu từ khi cô về nhà anh mẹ cô mới gọi….nghĩ ngợi một hồi cô quyết định nghe máy “Vâng , thưa mẹ !”

“Tử Hàn , sao con nghe máy lâu vậy ?” – Tiếng Từ mẫu ở đầu dây bên kia vang lên dịu dàng.

“Con…con đang ăn sáng nên không để ý. Có chuyện gì hả mẹ” – Từ Tử Hàn lắp bắp trả lời.

“Hôm nay con có rãnh không ? Con ra ngoài gặp ta một chút nhé ?”

“Ra…ngoài sao ?”

“Phải , ta….cha của con trrở bệnh , ông ấy muốn gặp con. Con về nhà nhé. “

“Cha trở bệnh sao , vậy con về ngay ạ.”

“Mà khoan đã , đcon đừng cho ai biết nhé. Nhất là Thiếu Phàm ,nếu cậu ấy biết sẽ không vui.”

“Vâng…con biết rồi.” – Cúp máy , cô chạy vội lên phòng thay đồ rồi chạy xuống .”Quản gia ! Cháu ra ngoài có chút việc. Lát cháu về nhé.”

“Phu nhân ,người đi đâu . Ông chủ có dặn là người không được ra khỏi nhà.” – Quản gia nghe xong liền hối hả nói.

“Cháu có việc gấp. Lát…lát cháu về , nhanh lắm . Khôông cần phải cho anh ấy biết đâu ạ.” Vừa dứt lời , cô đã chạy thẳng ra cửa , Quản gia lo lắng gọi , nhưng cô khôông quay lại, cứ lên xe rồi chạy mất. Lão quản gia liền lấy điện thoại ra gọi cho anh , vì ông biết nếu không nói cho anh biết , lỡ phu nhân xảy ra chuyện gì thì ông sẽ cết không chỗ chôn thân”Ông chủ , pu nhân đã ra ngoài rồi ạ . Thuộc hạ có cản nhưng cô ấy vẫn không nghe.”

“Được rồi . Cứ để cô ấy đi , không sao.” – Giọng nói trầm thấp từ điện thoại phát ra. Anh biết thế nào Từ Hải Thành cũng sẽ cầu cứu cô jên đã gắn máy định vị vào điện thoại của cô ,anh cũng sai người âm thầm theo dõi mục đích là để bảo vệ cô khỏi nguy hiểm, dù cô có lặn xuống biển anh vẫn tìm được. Quản gia lúc này mới thở phào nhẹ nhõm . Sau đó lại quay sang tiếp tục làm việc.

Người tài xế dừng xe trước cửa Từ gia , cô ra lệnh cho tài xế chạy xe về không cần chờ. Rồi một mình mở cửa đi vào. Từ Hải Thành và Phúc Dĩnh Nghi đã ngồi ở phòng khách chờ cô . Từ Tử Hàn ngỡ ngàng khi nhìn thấy cha cô vẫn rất khỏe , cô quay sang nhìn Từ mẫu , bà liền lắc đầu cảm thán.

“Ta có chuyện muốn nhờ con.” – Từ Hải Thành quay sang nhìn cô.

“Vâng.” – Cô cúi đầu trả lời.

“Hãy giũp ta lấy văn kiện về kế hoạch sắp tới cha Dược Thiếu Phàm.”

Từ Tử Hàn giật mình , ngước đầu nhìn ông , trong đôi mắt thoáng sợ hãi lên tiếng”Con….con….”

“Chính hắn ta đang muốn hãm hại ta , muốn hủy hợp đồng để cho ta phải đổ nợ. Tiểu Hàn , con hãy giúp ta đi.”

Từ Tử Hàn ngây người , những gì hôm qua Dược Thiếu Phàm nói với cô là hoàn toàn đúng , ông ấy chỉ lợi dụng cô , khi cần sẽ quay sang cầu cứu….Hai bàn tay Từ Tử Hàn nắm chặt vạt áo , cứng rắn nói”Con…không thể giúp ba.”

Từ mẫu và Tử Hải Thành đưa đôi mắt đầy bất ngờ nhìn cô , Từ Hải Thành nhíu mày “Sao…?”

“Con…không thể làm vậy.”

*Chát – Vừa nói xong Từ Hải Thành tức giận , đưa tay tát mạnh vào mặt cô , lực của ông rất mạnh khiến cho cô bị té , khóe miệng chảy một dòng máu tươi , cô ngẩn người nhìn ông , Từ mẫu cũng giật mình đứng dậy , khuôn mặt ông tràn đầy sát khí chỉ tay vào mặt cô lớn tiếng chửi mắng “Công ta nuôi nấng , bảo bọc ngươi vậy mà bây giờ ngươi dám bội ta. Đồ súc sinh , ngươi vì hắn mà chấp nhận khiến cho ta tán gia bại sản. Ta sai ngươi vào đó thăm dò rồi lấy tài liệu ngươi lại làm thinh sao. Chết tiệt ! Đồ hư hỏng.” Ông vung chân đạp vào người Từ Tử Hàn , khiến cô vô cùng đau đớn. Từ mẫu chạy lại can ngăn “Dừng lại , ông định giết con bé sao ? Mau dừng tay lại.”

“Tránh ra .” – Từ Hải Thành đẩy mạnh bà ra , ông hung hăng nắm lấy cánh tay của cô kéo cô đứng dậy “Ta hỏi lại lần nữa . Có giúp ta không ?” Từ Tử Hàn tuy sợ hãi nhưng vẫn kiên quyết lắc đầu , Từ Hải Thành bị cô từ chối đang tức giận lại càng tức giận hơn , ông quay sang cầm lấy cái gạy tàn thuốc bằng thủy tinh giơ lên , bàn tay siết chặt tay cô hơn , Từ Tử Hàn đau đến phát khóc , Từ mẫu giữ tay ông lại cần xin “Tôi xin ông , hãy tha cho Tiểu Hàn , làm ơn . Tôi van xin ông mà.”

“Có giúp không ?”

“Kh…không…!” – Từ Tử Hàn lắc đầu nói. Từ Hải Thành tức giận hét lên .”Đồ khốn khiếp.”

*Bốp….

Từ Hải Thành vốn định đập mạnh cái gạt tàn thuốc vào đầu của cô , nhưng Từ mẫu nhanh chóng đỡ giúp cô , từ trên đầu của bà chảy một dòng máu tươi , Từ Tử Hàn kinh hãi nhìn bà từ từ ngã xuống , đầu bà chảy rất nhiều máu , loang ra đầy sàn nhà.

“Mẹ…MẸ ƠI….

MẸ ƠIIIII….” – Cô cố vùng vẫy , để có thể rút tay mình ra , hốt hoảng gọi mẹ. Từ Hải Thành sau một hồi định thần liền hung hăng tát mạnh cô một cái”Im ngay , con khốn.”

“Mau thả tôi ra , đồ sát nhân .” – Cô cắn chặt môi , nhìn ông đầy oán hận nói.

“Sát nhân….nếu không phải vì mày thì Dĩnh Nghi đâu có chết , tao cũng không ra nông nổi này . Nếu là kẻ sát nhân , thì mày mới là kẻ sát nhân, chứ không phải tao.” – Tay của ông càng siết chặt cánh tay của cô hơn , như là muốn bẻ gãy vậy , Từ Tử Hàn ngây người nhìn ông , là do cô sao ? Do cô nên mọi chuyện mới như thế này sao ? Khóe mắt cô lại ngấn nước , Từ Hải Thành nhếch môi cười . Đưa tay đánh sau gáy cô , khiến cho cô ngất đi. Ông vác cô trên vai đi ra bằng cửa sau “Dù có chết thì tao cũng không tha cho mày.”

Từ mẫu hấp hối trên sàn nhà , bà cố trườn đến bàn thủy tinh để với lấy điện thoại , bà phải gọi cho Dược Thiếu Phàm , bây giờ chỉ còn có anh là người có thể cứu con của bà , bàn tay đầy máu cố gắng bấm dãy số dài. Một dòng thoại vang.

“Bây giờ tôi không thể nghe máy ,có gì cứ nhắn lại…”

“Cư….cứu…..cứu…..Tư….Tử….hộc hộc….Tử…..”

* Phịch , cạch.

Từ mẫu cố gắng để nói , nhưng bà không thể nói hết được . Bà đã trút hơi thở cuối cùng mình để cầu cứu Dược Thiếu Phàm . Ngôi biệt thự xa hoa của Từ gia giờ không còn một bóng người , trước sảnh lại có một người đàn bà nằm trên vũng máu…..

Chương 10

Ở tầng thứ 60 của tòa cao ốc hùng vĩ , nằm ở trung tâm Đài Bắc , một cuộc họp đầy căng thẳng vừa kết thúc , ai nấy cũng thở phào nhẹ nhõm vì cuối cùng cũng thoát được cuộc họp đầy căng thẳng và “lạnh buốt” này . Dược Thiếu Phàm cùng Lôi Lạc Kình bước ra , đi về phíc phòng của Tổng giám đốc , Anh tiện tay quăng chiếc áo vest trên ghế sofa rồi ngồi xuống ghế của bàn

làm việc , đưa tay mở điện thoại lên thì nhận được cuộc hội thoại “Cư….cứu…..cứu…..Tư….Tử….hộc hộc….Tử…..” Mày đẹp nhíu lại, anh gọi lại vào số máy đó nhưng chỉ có tiếng đổ chương không có người trả lời , trong lòng Dược Thiếu Phàm chợt lo lắng. Lôi Lạc Kình thấy anh suy tư liền lên tiếng “Chuyện gì vậy ?”

“Tử….? Tử Hàn ?” – Dược Thiếu Phàm bất giác nhận ra , liền bấm một dãy số dài “Phu nhân đâu ?”

“Thưa , phu nhân đang ở Từ gia ạ !” – Tiếng nói phát ra từ đầu giây bên kia.

“Bao lâu rồi ?”

“Dạ đã hơn 2 tiếng.” – Người kia một mực cung kính đáp.

“Mau vào đó xem.” – Dược Thiếu Phàm lãnh đạm nói

“Vâng.”

Sau ít phút , người kia lo sợ trả lời”Thưa…trong nhà không có ai , chỉ thấy Phúc Dĩnh Nghi chết dưới sàn . Còn phu nhân thì không thấy đâu . Chỉ còn giỏ xách thôi ạ.”

“Khốn khiếp ! Các ngươi bảo vệ cô ấy kiểu gì hả ? Mau gọi người kiếm cô ấy đi.” – Dược Thiếu Phàm giận dữ quát rồi cúp máy. Anh quay sang Lôi Lạc Kình nói “Mau triệu tập người đi tìm Tử Hàn. Từ Hải Thành đã bắt cóc cô ấy rồi. Điện thoại thì cô ấy không mang theo không thể xác nhận vị trí được.”

“Cái gì . Ông ta dám làm vậy sao.” – Lôi Lạc Kình lập tức đứng dậy. Nhanh chóng theo anh ra ngoài.

“Rengggg….Renggggg.” – Chính là lúc hai người đi ra khỏi phòng thì tiếng điện thoại vang lên , Dược Thiếu Phàm lên tiếng”Là ai ?”

“Hừ…Dược Thiếu Phàm là tôi . Từ Hải Thành.”

“Chuyện gì ?”

“Tử Hàn đang trong tay tôi , nếu muốn cứu nó thì hãy đưa cho tôi hai trăm tỉ . Nếu không tôi sẽ giết nó.”

“Ông giám ?”

“Tại sao không ? Thời hạn của cậu là hai ngày , trong vòng hai ngày cậu mà không giao ra hai trăm tỉ thì đừng trách tôi. Cậu thử nghĩ xem , con người mà hai ngày không ăn không uống còn bị đánh đập nữa. , thì cậu nghĩ , nó sẽ chịu được bao lâu hahaha….” – Nói xong ông liền cúp máy . Bàn tay anh siết chặt lấy điện thoại, tức giận nói”Chết tiệt.”

“Là ông ta sao ?” – Lôi Lạc Kình lo lắng hỏi.

“Phải . Ông ta nói nếu không giao ra hai trăm tỉ thì sẽ giết cô ấy.”

“Cái gì ? Mau đi tìm thôi.” – Lôi Lạc Kình vội vã bước đi.

Trên đường cao tốc có hàng loạt chiếc xe màu đen đang chạy đi đầu là 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vàng , xanh và đỏ rất hiếm chạy với tốc độ cực nhanh. Trên bầu trời còn có vài chiếc trực thăng bay lượn. Dược Thiếu Phàm vừa lái xe vừa lo lắng , anh vốn cho rằng phái người bảo vệ cô sẽ không sao nhưng thật không ngờ họ lại vô dụng như vậy. Nếu như Tử Hàn có chuyện gì thì anh biết phải sống như thế nào đây ????

Ngoài kia là thế nhưng ở một vùng biển xa xôi và ít người phía Bắc, một ngôi nhà hoang cũ nát cạnh bờ biển một tiếng la phát lên “Thả tôi ra , ông muốn làm gì ?” – Người con gái này hai tay bị trói chặt lên trần nhà , đôi mắt màu đen láy chất đầy sợ hãi.

“Ngươi dám phản bội ta . Ta sẽ cho mày chết. Nhưng…phải là chết dần chết mòn.” – Từ Hải Thành đứng khoanh tay nói.

“Ông….muốn gì ?”

“Ta muốn trả thù , và cần tiền chạy trốn . Chỉ cần Dược Thiếu Phàm giao ra hai trăm tỉ thì lúc đó ta sẽ cao chạy xa bay. Và tất nhiên , ngươi cũng sẽ đến nơi cực lạc….hahahaha….” – Giọng cười quỷ dị vang vọng khắp tòa nhà. Cô khiếp sợ nhìn ông “Anh ấy sẽ không đưa tiền cho ông đâu . Đồ bỉ ổi . Thả tôi ra.” – Từ Tử Hàn vùng vẫy.

“Câm miệng.” – Từ Hải Thành vung roi quất mạnh vào người cô. Cô đau đớn la lên , cô càng la ông càng hung hăng quất mạnh . Mỗi vết roi quất vào da cô đều chảy máu , đau đến thấu xương , Từ Tử Hàn cắn chặt môi , đôi mắt bắt đầu nhòe đi . Cô tự hỏi tại sao , người cha mà cô luôn kính trọng, lại thành ra như vậy ? Ông giết mẹ cô , bắt cóc , đánh đập , chửi rủa cô …. Rốt cuộc thì ông có giây phút nào từng coi cô là con ??? Khi đánh đủ rồi , ông dừng lại , miệng nhếch lên , tức giận nói “Nếu không phải vì mày thì tao đâu như bây giờ , là mày khiến tao bị trắng tay , là mày hại chết Dĩnh Nghi” . Nói đến đây lửa giận trong lòng Từ Hải Thàng lại dâng lên , ông tiếp tục đánh cô. Nghe những lời ông nói , nước mắt Từ Tử Hàn bắt đầu rơi . Có thật là do cô ??? Bây giờ trên thân thể trắng mịn kia chằng chịt vết roi ngắn dài , nặng nhẹ , và đầy máu.

Lúc này Dược Thiếu Phàm tức giận trở về nhà , anh…không tìm thấy cô , bước vào thư phòng cùng với Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên. Anh ngồi đối diện hai người bằng hữu , ngả lưng dựa vào sofa , anh bây giờ đang rất cố gắng bình tĩnh.

“Cậu định đưa cho ông ta hai trăm tỉ thật sao ?” – Phong Nhất Thiên lên tiếng hỏi. Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn anh , khóe môi nhếch lên “Chắc vậy.”

“Cậu điên sao ? Cậu nghĩ khi cậu giao tiền ra thì Tử Hàn có thể sống sao ?” – Lôi Lạc Kình nói.

“Hừ….tôi sẽ giao nhưng ông ta không thể lấy đi được.”

“Ý cậu là sao ?” – Phong Nhất Thiên khó hiểu nhìn anh.

“Tôi có một kế hoạch thế này các cậu hãy nghe cho kỹ….” – Dược Thiếu Phàm lên tiếng nói , anh đã bày sẵn một kế hoạch trong đầu . Anh muốn cứu cô nhưng anh biết dù có giao tiền cho ông ta thì cũng chưa chắc có thể cứu được cô. Vì vậy chỉ còn cách là phải lập sẵn để vừa cứu được cô và vừa có thể tống Từ Hải Thành vào tù. Sau khi nghe xong kế hạoch của anh Lôi lạc Kình liền cười tươi nói” Này , trong đầu cậu rốt cuộc chứa cái gì vậy hả ?” Dược Thiếu Phàm nhíu mày nhìn anh , anh lại thở dài “Tôi chỉ lo cô ấy sẽ gặp nguy hiểm.”

“Ông chủ , có người gửi thư cho ông chủ.” – Tiếng quản gia vọng lại từ ngoài cửa , rồi hất mạnh về phía Lôi lạc Kình , hiểu ý anh liền đứng dậy mở cửa , khuôn mặt ai oán nói”Tôi là osin của anh chắc ?”

“Được rồi ! Cảm ơn.” – Lôi Lạc Kình cầm lấy phong thư rồi đóng cửa lại , quản gia cũng cúi đầu chào lui xuống.

“Cái gì vậy ?” – Phong Nhất Thiên hỏi.

“Là…một đĩa CD . Không đề tên người gửi ???” – Lôi Lạc Kình mở phong thư ra , thắc mắc nói.

“Mở lên đi.” – Dược Thiếu Phàm bước đến bàn làm việc ngồi xuống , Lôi Lạc Kình đưa đĩa CD cho anh . Dược Thiếu Phàm từ từ đưa vào máy . Trong cái đĩa đó là một đoạn video . Khi mở lên Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên đều ngỡ ngàng , trong đoạn video đ1o là một người con gái bị trói hai tay treo lủng lẳng trên trần nhà , toàn thân chằng chịt những vết roi , khắp người cô dính đầy máu . Đôi môi của cô nhợt nhạt , hai cổ tay vì bị trói chặt bằng dây xích nên đã bị rướm máu.

“Là…cô ấy.” – Phong Nhất Thiên sững sờ nói. Anh quay sang nhìn sắc mặt của Dược Thiếu Phàm . Khuôn mặt của Dược thiếu Phàm bây giờ đã đen mất một nửa , tựa như một con quỷ giữ sắp phát điên , nhưng vẫn giữ được nét bình tĩnh . hai bàn tay siết chặt thành quả đấm , gân tay đều nổi lên hết . Bây giờ chỉ cần một điều gì đó khiến anh phật long thì anh sẽ phát điên lên.“Reng…Reng…” – Chợt tiếng chuông điện thoại của Dược Thiếu Phàm vang lên , anh đưa tay mở diện thoại , để chế độ loa ngoài , tiếng nói bắt đầu phát ra “Sao hả ? đoạn video đó có hay không ? “

“Thằng khốn , ông dám động đến cô ấy ?” – Giọng anh chùn xuống , như đang cố gắng để kiềm chế sự tức giận.

“Tại sao lại không dám ? Nó đang nằm trong tay tôi , thì tôi muốn làm gì chẳng được.” – Tiếng cười của Từ Hải Thành vang vọng qua điện thoại.

“Nói địa điểm đi.”

“Tôi nghỉ lại rồi có lẽ sẽ chờ them vài ngày nữa đi . Lúc đó sẽ còn vui hơn nhiều . Cậu cũng yên tâm tôi sẽ thường xuyên gửi đĩa cho cậu. Để cậu có thể thấy nó còn sống . Hahaha….” – Tiếng cười vừa dứt thì Từ hải Thành đã cúp máy .

“Khốn khiếp.” – Dược Thiếu Phàm tức giận ném hết đồ trên bàn xuống đất , tiếng đổ vỡ vang vọng. Quản gia vội vã chạy lại , ông nhìn đống vỡ nát trên bàn liền lên tiếng. “Có chuyện gì vậy ạ.”

“Ra ngoài….MAU RA NGOÀI HẾT CHO TÔI.” – Dược Thiếu Phàm giận dữ quát , anh thật sự không thể kìm nén hơn nữa , sự tức giận của đã lên đến đỉnh điểm . Chỉ vì cô , người con gái anh yêu …..

PhongNhất Thiên và Lôi Lạc Kình đành phải đi ra ngoài , quản gia cũng đành đi theo . Họ nghĩ bây giờ cách tốt nhất để anh bình tĩnh lại là để anh một mình , nếu anh nghĩ cách đập tan mọi thứ là cách tốt nhất đã hạ cơn giận thì họ nên để cho anh làm vậy.

“Lần đầu tiên….tôi thấy cậu ta mất bình tĩnh như vậy .” – Lôi Lạc Kình nhìn cánh cửa phòng của Dược Thiếu Phàm , tiếng đập phá đồ , tiếng đổ vỡ vẫn còn va

vang .

“Phải ! có lẻ cô bé ấy là người duy nhất.” – Phong Nhất Thiên nhếch miệng cười.”Quản gia , phiền lấy giúp tôi cái loptop trong cốp xe nhé , tôi và Lạc Kình sẽ vào phòng “P.A” có chút việc cần làm.” – Anh quay sang nói với quản gia. Quản gia gật đầu đi ra ngoài. PhongNhất thiên hất mặt về phía Lôi Lạc Kình , hiểu ý , Lôi Lạc Kình bước theo sau.

*Rầm , choang, rầm…..

Tiếng vỡ không ngừng phát ra , căn phòng vốn gọn gàng giờ đây vô cùng bừa bộn . Bàn , ghế , bình hoa , tài liệu , mảnh thủy tinh đầy ở dưới sàn . Tiếng rút khí của Dược Thiếu Phàm trở nên rợn người, anh đập mạnh lên cái bàn làm việc , hét lên “TỬ HÀN….EM ĐANG Ở ĐÂU.” Bàn tay cứng chắc lật đổ chiếc bàn nặng xuống đất . Dược thiếu Phàm từ từ trượt xuống , anh dựa lưng vào bức tường , ngước mặt lên cao , đôi mắt anh nhắm lại , hơi thở ngày một nặng nhọc “Tử Hàn….Tử Hàn….” , đôi môi khiêu gợi phát ra lien tục cùng một câu nói , cửa phòng đột nhiên mở , nghe có tiếng mở cửa , Dược Thiếu Phàm mắt vẫn không mở tức giận lên tiếng “Biến ra.” .

Đáp lại câu nói của anh là sự im lặng , chỉ có tiếng bước chân đang từ từ tiến gần anh. Anh đưa mắt nhìn , nhíu mày lại. “Grừ…” – Con bạch hổ đặt xuống chỗ anh ngồi cái khung hình đã bị vỡ nát ,chỉ còn bức hình là thấy rõ. Tiểu hổ đã gặm khung hình lên , đó là bức hình mà anh chụp lén Từ Tử Hàn trong lễ cưới , vì tức giận nên anh đã lỡ tay làm vỡ. Anh đưa tay vuốt đầu Tiểu Hổ , mệt mỏi nói “Tiểu Hổ….ta rất nhớ cô ấy.” Bạch hổ giương mắt nhìn anh , chân trước đẩy khung hình gần anh hơn , như muốn an ủi an

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 1318
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN