--> Hóa ra anh vẫn ở đây - game1s.com
Duck hunt

Hóa ra anh vẫn ở đây

ép xuống cô bé bật khóc, " Đừng...". Cô đang van vỉ anh ta tha cho cô, không chỉ là tha cho cơ thể cô, mà hơn thế là buông tha cho tình yêu và niềm tin mà cô dành cho anh ta, thứ tình yêu và niềm tin duy nhất cô có thể gửi gắm, thứ tình yêu và niềm tin duy nhất từng có trong đời cô.
Cuối cùng anh ta vẫn không buông tha cô.
Anh ta rờ rẫm trên người cô, nghiến răng nghiến lợi chửi rủa cái đê tiện của cô, thế nhưng trong khoảng khắc ánh mắt bắt đầu mê dại, anh ta lại úp người xuống, mặt áp sát vào khuôn mặt bị tóc rối bời che lấp của cô bé, khe khẽ kêu lên :" Rốt cuộc chị vẫn là của tôi, chị Tịnh ơi". Nơi hai khuôn mặt áp sát vào nhau ướt đẫm, không thể phân biệt nỗi là nước mắt của ai.
Ba ngày sau, trên các báo lớn đều đang tải thông tin nóng hổi, Lục Sênh của tập đoàn Hoa thái và thiên kiem tiểu thư của Tằng gia, hai bên đều lên tiếng tính cách không hợp, sau khi tìm hiểu thì chia tay trong hòa bình, từ nay vẫn là bạn tốt, quan hệ hợp tác giữa Hoa thái và Tằng gia vẫn bình thường như cũ.

Mười tám tuổi

Lục lộ lăn lộn làm thêm, sau giờ tan lớp, lúc rãnh rỗi công việc nhọc nhằn đến đâu cô cũng làm. Không ai hiểu nổi, một đứa con gái sinh ra trong một gia đình như thế, tại sao lại có kiểu bướng bỉnh lạ lùng như vậy với mỗi đồng tiền cắc bạc.
Thế giới của cô rực rỡ sắc màu, vĩnh viễn chằng bao giờ thiếu bạn bè mới cùng những vui thú mới.
Trương Gia Minh sau khi kết thúc kì nghỉ hè năm mười sáu tuổi cũng đã trở lại Anh Quốc, trước khi lên đường, cậu nắm tay cô bé Lục Lộ rộc rạc đi nhiều sau trận ốm nặng, bảo rằng: " Đi Anh cùng tớ nhé, chú cậu sẽ đồng ý thôi mà."
Lục Lộ chỉ cười bảo:" Các anh chàng đẹp trai trong nước tớ còn chưa duyệt hết, làm sao có thể đi Anh được."
Cậu đã ra đi. Cô cũng không còn nhớ gì thêm tới cậu nữa. Nhành cỏ lau cậu tặng cô bé cũng hệt như những kí ức cuối cùng của cô về ngày hôm ấy, đã vụn vỡ lả tả khắp nơi, chẳng thể nào thu về được nữa.
Buổi sáng hôm sau, Lục Sênh ra ngoài công tác từ sáng sớm. Anh ta mời đến cho cô bé vị bác sĩ gia đình mà bấy lâu nay Lục gia nhất mực tin dùng. Vị bác sĩ lớn tuổi lúc nhìn thấy cô bé mình mẩy bầm dập vết thương cũng kinh ngạc không nói nên lời. Ông chỉ nghĩ là cô nhóc tội nghiệp này ở bên ngoài đụng phải người xấu đánh đập hành hạ, nên ngoài việc chỉn chu chăm chút điều trị ra, đương nhiên kín miệng tuyệt đối. Cũng may ý chí và sức sống của cô nhóc này mạnh mẽ hơn người, trày vi tróc vẩy như thế, vậy mà chưa đến một tuần lễ, đã dần dà khôi phục được nguyên khí.
Khi Lục Sênh đi công tác trở về, anh ta ngỡ rằng sẽ nhìn thấy một con bé thương tật đầy mình sau khi bị hành hạ, đến lúc trời sụp tối, anh ta ở phía sau sân thương trông thấy bóng cô bé từ đằng xa đang cười vẫy tay tạm biệt bạn. Giây phút trước khi cô bé bước vào phòng, bước chân vẫn còn mau lẹ, chỉ từ sau khi nhìn thấy anh ta, sững sờ một giây, rồi lập tức ba chân bốn cẳng chạy biến, cứ như thể con thỏ hoảng hốt quýnh quáng vậy.
Lúc cô bé chạy đến đầu cầu thang thì bị anh ta đuổi kịp, anh ta ấn phắt cô vào tường, trông thấy vẻ sợ hãi lồ lộ trên khuôn mặt cô. Công tâm mà nói, trước khi nhìn thấy cô bé, anh ta không hề nghĩ sẽ làm hại cô, suy cho cùng thì hôm ấy anh ta say bí tỉ, việc xong rồi trông thấy vết thương đầy người cô bé, không phải là chưa từng hối hận, anh ta không biết phải làm thế nào để đối mặt với tàn cuộc ấy, chỉ đành rời đi, thế mà rốt cuộc chẳng yên.
Lục Sênh cũng không thể ngờ, lúc cô bé lại xuất hiện trong tầm mắt anh ta, nụ cười của cô bé lại có thể chọc anh ta đau nhức như thế, anh ta thà nhìn thấy cô nước mắt đầm đìa, như thế anh ta chắc chắn sẽ bỏ qua cho cô. Thế mà cô ta làm sao có thể lại hệt như một tờ giấy trắng tinh tươm như mới vậy chứ, chỉ khẽ xoa tay đã gạt hết đi mọi vết bẩn. Hóa ra bao nhiêu năm như thế,anh ta vẫn ganh ghét với niềm vui của con bé, anh ta cô lập con bé, xa cách con bé, tảng lờ con bé, con bé đều chẳng để tâm, đã bao nhiêu năm như vậy, con bé vẫn là đứa nhóc tự bày trò nghịch bùn nghịch đất một mình, chỉ một thân một mình thôi mà cũng sống tốt đến thế. Đứa con của đôi tiện nhân ấy, sao có thể vui tươi hơn anh ta được.!
Khuỷu tay anh ta tì trước ngực cô, cảm nhận được lồng ngực phập phồng gấp gáp vì sợ hãi của cô, vốn chỉ định cho cô ta nếm ít mùi khổ sở, hưởng thụ cái khoái cảm được đập tan nát niềm vui của con bé, thế nhưng khi hơi thở của anh ta và cô chạm nhau, thứ dục vọng mãnh liệt tràn ngập trong ngực anh ta. Lục Sênh xưa nay đâu thiếu đàn bà thế nhưng bao nhiêu năm trở lại đây, chỉ trong buổi hoàng hôn chưa lâu trước, ở trên thân mình của một con bé chảy trong người dòng máu giống như của anh ta và có một khuôn mặt thật thân quen, anh ta mới lần đầu tiên cảm thấy khoái lạc viên mãn. Anh ta biết mình là một thằng điên, sớm muộn gì cũng bị đày xuống địa ngục, nhưng khoảnh khắc này anh ta đã nghĩ kĩ rồi, nếu đã an bài vướng kiếp trầm luân, vậy thì anh ta phải có cô đi cùng, anh ta muốn xem cô sẽ vui vẻ ra sao ở chốn âm vương địa phủ ấy!
Lục Lộ không giãy giụa kịch liệt lắm, hoặc giả cô bé biết là mình cũng chẳng thể thoát khỏi anh ta, vậy nên chỉ có một yêu cầu, anh ta có thể mặc sức có được thứ anh ta muốn trên người cô, nhưng đừng làm cô bị thương, đây cũng là yêu cầu duy nhất của cô đối với anh ta trong cả mấy năm sau đó.


-- HẾT --
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 3284
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN