--> Hợp đồng hôn nhân 100 ngày - game1s.com

Hợp đồng hôn nhân 100 ngày

làm đối sao? Rõ ràng là ý tốt mua quà tặng đưa cho nàng, muốn cho nàng một kinh hỉ, kết quả lại bị hoài nghi, quá không thể nói lý rồi.

Càng làm hắn tức giận dạ, đối với cùng ngũ liên cái đó ôm, nàng thế nhưng một câu giải thích cũng không có, chỉ nói là bằng hữu.

Dạ! Hắn là tin tưởng nàng cùng ngũ liên giữa không có gì, có thể vừa nhìn thấy cô ấy là cá thái độ, giận ghê gớm. Hắn càng nghĩ càng không thoải mái, xuống xe hóng mát, rút rất nhiều điếu thuốc, cho đến hướng Vi gởi nhắn tin tới hỏi thăm tình huống của hắn.

Tâm tình của hắn thật sự phiền não, hút thuốc lá cũng không còn biện pháp lắng xuống tức giận, trực tiếp phát cái địa chỉ cho nàng.

Hướng Vi chạy tới địa chỉ thượng quầy rượu thì Nam Cung Nghiêu đã uống đến say không còn biết gì, trên bàn nhiều cái chai rượu, đều là rượu mạnh.

Nàng đi lên trước, đẩy đẩy hắn, hắn ý thức rất loạn, nửa hí mắt liếc xéo nàng."Ngươi đã đến rồi. . . . . ."

"Làm sao ngươi hét giá sao nhiều rượu? Úc tiểu thư không có ngăn cản ngươi sao?"

"Nàng?" Nam Cung Nghiêu cười lạnh, "Nàng làm sao có thể quan tâm ta!" Nói qua lại muốn gọi người bán rượu cầm rượu, bị hướng Vi ngăn lại."Ngươi không thể uống, ta tiễn đưa cho ngươi về nhà!"



Chương 342: Mâu Thuẫn Gia Tăng



"Ta không muốn!" Nam Cung Nghiêu hất tay của nàng ra, lạnh lùng kháng cự nói: "Ta không muốn về nhà! Về nhà lại muốn cùng nàng sảo. . . . . . Ta không muốn!" Mỗi một lần cãi vả, cũng sẽ khiến lòng của hai người nhiều một đạo vết rách, hắn sợ!

Hướng Vi rất không hiểu, "Tại sao lại cãi vả? Ngươi không phải là tặng quà tặng cho nàng sao? Nàng không thích?"

"Quà tặng?" Nam Cung Nghiêu si ngốc cười, "Ta ngay cả lấy ra quà tặng cơ hội cũng không có. Ngươi biết không? Nàng nhìn thấy chúng ta ở tiệm châu báu, thế nhưng hiểu lầm quan hệ của chúng ta, ngươi nói là không phải rất buồn cười?"

". . . . . . Thật xin lỗi! Nếu như không phải là ta. . . . . ."

"Ngươi không có sai, sai là nàng!" Nam Cung Nghiêu say khướt nói: "Ngươi thấy được đúng không? Ta là nàng làm tất cả, ngươi đều thấy được! Ta thật sự là không hiểu, ta là nàng bỏ ra như vậy nhiều lắm, tại sao nàng lại luôn là muốn kháng cự ta? Cho dù ta đã từng tổn thương qua nàng, hiện tại cũng làm ra bồi thường a! Chẳng lẽ lòng của nàng, thật sự là Lãnh Huyết sao?"

"Ta tất cả cố gắng, tất cả tất cả. . . . . . Hãy cùng nước hắt vào trong biển, không có một chút ý nghĩa, không thể để cho nàng có chút cảm động. . . . . ." Càng nói càng cảm thấy khổ sở, càng nói càng bất đắc dĩ, không nhịn được hồng vành mắt.

Nam Cung Nghiêu hít một hơi thật sâu, chịu đựng không có rơi lệ, cổ họng thũng trướng, âm thanh khàn khàn."Nhưng là ta rất yêu nàng, ta thật sự vô cùng yêu nàng, ta dùng hết tất cả. . . . . . Dùng hết ta cả trái tim đi yêu nàng, thật không biết mình còn có nơi nào làm chưa đủ tốt."

"Nếu như nàng cảm thấy ta làm không đủ, nàng có thể nói với ta, tại sao, tại sao muốn dùng lạnh như vậy Băng Băng thái độ đối với ta? Nàng kia không biết dạng ta rất sẽ khó chịu sao? Ta thật sự là không muốn cùng nàng sảo, nhưng là nàng dùng một chút loại thái độ đó đối với ta, ta liền không chịu nổi. . . . . ."

"Ta hiểu, ta đều hiểu." Hướng Vi như đối với đứa trẻ loại nhẹ giọng dụ dụ dỗ, tràn đầy bất đắc dĩ cùng đau lòng.

Ở trong ấn tượng của nàng, người đàn ông này vẫn là anh hùng, trầm ổn, cường đại, coi như trời sập xuống, cũng sẽ không nhăn nửa điểm chân mày. Vạn vạn không nghĩ tới, có một ngày sẽ bởi vì một nữ nhân biến thành như vậy.

Nàng chỉ hi vọng hắn hạnh phúc, cho nên mặc dù yên lặng yêu hắn hơn nhiều năm, cũng chưa bao giờ nói ra khỏi miệng, còn giúp hắn như thế nào đoạt về Úc Noãn Tâm. Nhưng nàng chẳng những không quý trọng, còn hoài nghi hắn, nàng thật không biết trong đầu nàng đang suy nghĩ gì.

Tổng tài cũng đã vì nàng bỏ ra đến loại trình độ này rồi, nàng còn có cái gì chưa đủ , thật rất làm cho người khác ghét.

Nhưng hướng Vi cái gì cũng không thể làm, chỉ có thể yên lặng cùng với Nam Cung Nghiêu, nghe hắn kể khổ. Hắn say đến rất lợi hại rồi, nhưng trong miệng vẫn lầm bầm, không để cho nàng muốn đưa hắn về nhà. Nàng không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là trước dẫn hắn trở về nhà mình.

Bởi vì quá nửa đêm hắn vẫn ói, lại hơi nhỏ phát sốt, nàng chỉ có thể thủ khi hắn bên giường.

Nửa tỉnh nửa say , Nam Cung Nghiêu coi nàng như Úc Noãn Tâm, vẫn nói với nàng, còn cầm thật chặt tay của nàng. Hướng Vi không giãy thoát được, không thể làm gì khác hơn là do hắn nắm, nhịp tim vẫn rất nhanh, mặt cũng nóng lên, cứ như vậy cả đêm cũng không ngủ, vẫn nhìn hắn.

Cho đến trời sáng, mơ mơ màng màng vừa muốn ngủ, đột nhiên bị chuông điện thoại di động đánh thức, là Nam Cung Nghiêu điện thoại. Không khỏi đánh thức hắn, nàng vội vàng tiếp thông."Uy!"

Đối phương sửng sốt chốc lát."Xin hỏi ngươi là. . . . . ."

"Úc tiểu thư, ta là hướng Vi."

Úc Noãn Tâm không nghĩ tới sẽ là nàng nghe điện thoại, tâm chợt co rút đau đớn. Trầm mặc một hồi lâu, mới tìm trở về thanh âm của mình."Hắn đây?"

"Tổng tài còn đang ngủ!" Nói ra câu này hồ, nàng ý thức được rất mập mờ, vội vàng giải thích."Tối hôm qua tổng tài. . . . . ."

"Ta chỉ là muốn nhắc nhở hắn, buổi chiều phải ra khỏi tịch Tiểu Thiên gia trưởng hội. Làm phiền ngươi chuyển cáo hắn."

Nói xong, không cho hướng Vi cơ hội giải thích, trực tiếp cúp điện thoại. Nàng quay đầu liếc nhìn Nam Cung Nghiêu, vẫn còn ngủ say. Nghĩ tới đây sao nhiều ngày, hắn cũng không có nghỉ ngơi thật tốt qua, mà gia trưởng hội lại đang buổi chiều, sẽ không đánh thức hắn.

Mà đổi thành vừa, Úc Noãn Tâm một mực chờ Nam Cung Nghiêu gọi điện thoại tới đây giải thích. Nàng cho là nhiều nhất năm phút đồng hồ, sẽ nhận được điện thoại của hắn, thậm chí cũng muốn tốt lắm muốn thế nào nổi đóa. Nhưng nửa giờ quá khứ, hoàn toàn không có điện thoại, làm nàng rất trái tim băng giá.

Không nhịn được cười khổ, chẳng lẽ quan tâm nhất , từ đầu đến cuối đều có nàng một người?

. . . . . .

Nam Cung Nghiêu ngủ nhiều cái giờ mới rời giường, mở mắt ra thấy người đầu tiên là hướng Vi. Đầu rất nặng, hỗn loạn , liền ngồi dậy cũng rất cố hết sức, tứ chi đau nhức giống như bị xe đè nát chướng ngại vật, xương đều là chua ."Ta. . . . . . Tại sao sẽ ở này?"

"Ngươi tối hôm qua uống say, gọi ta quá khứ. Bởi vì ngươi nói không muốn về nhà, ta chỉ hảo trước tiên đem ngươi mang về nhà."

"Hoá ra là như vậy . . . . . . Ta nói cái gì sao?"

"Ngươi đem ta làm thành Úc tiểu thư, vẫn nắm tay của ta."

Hắn sửng sốt chốc lát, về sau nói một câu, "Xin lỗi!"

Hướng Vi cố nén thất vọng, giả bộ như không có việc gì lắc đầu."Không sao, ta hiểu biết rõ ngươi làm thì là uống say! Ta đã chuẩn bị xong bữa trưa, muốn ăn một chút sao?"

"Bữa trưa? Bây giờ là thời giờ gì?"

"Hai giờ chiều."

"Hai giờ?" Nam Cung Nghiêu một cái tỉnh táo lại, vội vã mặc quần áo.

"Úc tiểu thư buổi sáng gọi điện thoại tới, nhắc nhở để cho ngươi nhớ tham gia buổi chiều gia trưởng hội."

Nam Cung Nghiêu có chút não, giọng nói rất xông."Vậy ngươi tại sao không nói sớm? Hiện tại cũng thời gian này!" Vốn là hai người đang ở gây gổ, nếu như hắn lại trễ đến, đem hoạ vô đơn chí.

"Xin lỗi! Ngươi ở đây ngủ, ta không có đánh thức ngươi! Thật xin lỗi. . . . . ."

"Thôi, chuyện không liên quan ngươi! Ta đi!"

"Nhưng là bữa trưa. . . . . ."

Không đợi hướng Vi nói hết lời, Nam Cung Nghiêu đã bước chân vội vàng rời đi. Nhìn đầy bàn cho hắn tỉ mỉ chuẩn bị bữa trưa, trong lòng nàng một mảnh khổ sở. Không nhịn được tự giễu, biết rõ không thể nào, tại sao còn trắng phí sức lực? Nàng thật khờ!



Chương 343: Bất ngờ xảy ra chuyện



Nam Cung Nghiêu chạy đến nhà trẻ bằng tốc độ nhanh nhất, vừa xuống xe, thì nhìn thấy Uất Noãn Tâm dắt tay bé Thiên đứng chờ ở cửa. Mặt của cô đen thui, anh nhìn thấy liền rùng mình một cái, định mở miệng giải thích, thì bị cô chặn bằng bằng một câu.

”Người nói muốn tự mình dự buổi họp phụ huynh học sinh là anh, bây giờ còn tới trễ hai mươi phút, trong lòng anh rốt cuộc có con trai không vậy!”

Bé Thiên cũng rất ấm ức, “đúng nha! Pa pa! Các bạn khác đều đi vào hết rồi, đi trễ không phải thói quen tốt đâu.”

”Xin lỗi bé Thiên, pa pa bận quá.”

”Bận sao?” Uất Noãn Tâm cười mỉa, “bận uống rượu với Hướng Vi à?”

”Lý do đến trễ anh sẽ giải thích với em, bây giờ buổi họp quan trọng hơn.” Anh dẫn bé Thiên đi vào, lại nhận ra Uất Noãn Tâm còn đứng yên tại chỗ. “Đi thôi nào!”

”Chúng ta ly hôn rồi, em không muốn tham dự với anh, để tránh phiền phức. Anh tự đi đi, em ở ngoài đợi hai người!”

Nam Cung Nghiêu muốn khuyên cô, nhưng nhìn thấy cô đã tự quyết định, rồi quay lưng đi, đành phải gạt bỏ ý nghĩ đó, dẫn bé Thiên vào dự buổi họp trước.

Dự được một nửa, tranh thủ lúc giải lao, chạy ra ngoài. Nhìn thấy cô vẫn còn đứng ở chỗ lúc nãy, quay lưng với anh. Anh đưa tay ra kéo cô lại, lại bị cô đẩy ra,”đừng đụng vào em!” Quay đầu trừng mắt nhìn anh, ” thấy mà ghét!”

Nam Cung Nghiêu cũng bực, nhưng vẫn nhẫn nhịn hạ giọng, giải thích: “Hôm qua anh uống say thật, nhưng không có uống cùng với Hướng Vi! Sau đó cô ấy đến đón anh, rồi dẫn anh về nhà. Anh uống say, giữa bọn anh không có xảy ra chuyện gì hết! Em phải tin anh!”

”Tin anh, sau đó thì sao? Em thật không hiểu, lần này làm hòa, lần sau sẽ vì chuyện gì cãi nhau nữa đây. Em rất mệt, em biết anh cũng rất mệt. Có lẽ, có lẽ chúng ta ở bên nhau không hợp, giữa chúng ta luôn có nhiều mâu thuẫn xảy ra.”

Nam Cung Nghiêu không ngờ cô sẽ nói những lời này, “cái gì mà chúng ta ở bên nhau không hợp hả? Không lẽ tất cả mọi chuyện đã trải qua, không là gì với em sao?” Bởi vì quá sợ mất đi cô, anh để hai tay lên vai cô, để cô nhìn mình,tranh thủ mọi cơ hội.

”Khoảng thời gian chúng ta hạnh phúc ở Hà Lan, em quên hết rồi sao? Nếu chúng ta ở bên nhau không hợp thật, vậy những hạnh phúc kia là giả sao? Em không thể vì những mâu thuẫn tạm thời, mà phủ nhận sự thật chúng ta yêu nhau!”

”Anh cũng đã nói, ở đó là Hà Lan mà! Trở về Đài Loan, mọi thứ đã thay đổi rồi!”

”Anh nói, anh có thể trở về Hà lan với em! Vì em, anh không quan tâm chuyện gì cả! Nếu em cảm thấy nơi này làm em buồn bực và đau khổ, vậy bây giờ chúng ta quay trở lại Hà Lan. Anh cái gì cũng không cần, chỉ cần em thôi! Được không? Chúng ta quay về đó!”

Ánh mắt của anh, và những lời nói đó, làm lay động sự quyết tâm của Uất Noãn Tâm. Đang đứng trước ngưỡng cửa, do dự có nên ích kỷ một lần cùng anh về Hà Lan không.Thì một chiếc xe bánh mì ầm ầm chạy đến, cũng may Nam Cung Nghiêu nhạy bén, ôm Uất Noãn Tâm tránh qua một bên.

Phía trước có vài người đàn ông ta khỏe mạnh xông đến, không đợi hai người bình tĩnh lại, thì đã nện hai nắm đâm đến, kéo hai người đang hôn mê lên xe, chạy như bay đi.

Không biết trôi qua bao lâu, lúc Uất Noãn Tâm mơ màng tỉnh lại, trước mắt là màn đen, mắt bị bịt bằng vải đen. Tay chân bị trói lại, không thể nhúc nhích.

Cô nhớ lúc đó cô và Nam Cung Nghiêu cãi nhau, sau đó có một chiếc xe bán bánh mì tông vào bọn họ, vẫn may là anh ôm cô kịp lúc, tiếp sau đó bị đánh một cái sau gáy, rồi ngất đi.

Là ai muốn hại bọn họ chứ?

Cô giãy không ra, miệng chỉ có thể phát ra vài tiếng, “ưm ưm………”

“Jame, cô ta tỉnh rồi.” Có người đang nói tiếng anh, nhưng giọng nói này cô không quen.

Tiếp theo đó, miếng vải đen được tháo ra, mắt của cô đau nhói, rất lâu sau mới cố gắng mở ra, đập vào mắt là một người đàn ông cao to gần một mét chín, “Jame sao?”

“Luật sư Susan, không lẽ cô không nhớ tôi, tôi bị cô hại rất thê thảm nha!” Nói xong cho cô một cái tát vào mặt, mặt của cô sưng lên, còn có vài vệt máu.”Không phải anh bị nhốt trong tù rồi sao?”

“Nói đến chuyện này, tôi còn phải cám ơn cô đã ban tặng. Để không phải ngồi tù, tôi đã lấy hết tài sản đi hối lộ, bây giờ trở thành kẻ nghèo túng! Chính cô, hại tôi chỉ trong một đêm, từ người giàu có, trở thành kẻ nghèo mạt!”

“Anh vì tiền, mà chiếm đoạt đất đai, còn hại chết vài người nông dân, tất cả do anh tự làm tự chịu.”

“Tôi khinh! Nếu không phải cô ra mặt, không ai dám đưa đơn lên tòa, đều là cô tự tìm đường chết thôi!”

Trong mắt anh ta toàn là tơ máu, vô cùng ghê tởm, Uất Noãn Tâm tự biết mình chạy không thoát, nhìn thấy Nam Cung Nghiêu ở phía sau đang bị trói lại, nhưng vẫn cố gắng giãy giụa. “Anh muốn gì thì nhắm vào tôi, thả anh ấy đi!”

“Cô có tư cách gì ra lệnh cho tôi! Tôi sẽ giải quyết cô trước, rồi cho anh ta chôn cùng với cô.”

Jame cầm một con dao, nở một nụ cười ghê rợn, đâm dao về phía Uất Noãn tâm. Cô hoảng sợ nhắm mắt lại, nghĩ mình sẽ chết, nhưng lúc đó, đột nhiên Nam Cung Nghiêu nhào về phía cô, đỡ một nhát dao ngay lưng, da bị rách, máu chảy ròng ròng.

“Đừng mà…” Uất Noãn Tâm gào to khàn cả giọng.

“Đáng chết!” Jame đá Nam Cung Nghiêu qua một bên, tính đâm một dao qua nữa, thì đột nhiên có một chiếc xe phá cửa xông vào, phía sau còn có vài chiếc xe cảnh sát.

Jame dừng tay muốn chạy trốn, nhưng không kịp nữa.

Lúc Ngũ Liên chạy đến, Uất Noãn Tâm đang nằm bên người Nam Cung Nghiêu, gào khóc.”Đừng mà………… Đừng mà………..” Người anh toàn là máu, lại còn chảy rất nhiều, người khác nhìn thấy cảnh này rất ghê sợ, vô cùng thê thảm.

Ngũ Liên hít sâu, cởi trói cho hai người.

“Nam Cung Nghiêu………. Anh tỉnh lại đi………… Anh đừng chết……….. Anh đừng chết…………..mà……….”



Chương 344: Cuối cùng cũng tốt đẹp



Sắc mặt của Nam Cung Nghiêu trắng bệch, môi cũng khô nức, nhưng vẫn cố căng môi nở nụ cười với cô, cố gắng nâng bàn tay đầy máu lên, hơi thơ mong manh cất tiếng. "Đừng....... Đừng khóc........... Xin lỗi em......... Anh không thể......... Chăm sóc cho em....... và bé Thiên rồi.........."

Uất Noãn Tâm nắm chặt tay anh, lắc đầu liên tục. "Anh phải cố gắng, cố gắng lên! Xe cấp cứu sẽ đến ngay thôi! Anh không được xảy ra chuyện gì, anh không thể chết! Anh không được..........Không được bỏ lại mẹ con em........"

"Nếu anh không chết............. Mà em................. vẫn muốn............. rời xa anh................ anh sống..............cũng không có ý nghĩa gì............... cứ coi như.............. coi như bù đắp vậy............"

"Không! Chỉ cần anh sống, em hứa với anh, cả đời này, em không rời xa anh."

"Thật sao?"

"Thật mà!" Cô gật đầu thật mạnh. "Em hứa với anh!!! Em sẽ không rời xa anh....."

"Vậy thì tốt quá......." Cuối cùng anh cũng yên tâm nhắm mắt lại.

"Nghiêu...." Uất Noãn Tâm chảy nước mắt ròng ròng, gào to. "Cứu anh ấy đi....... Mau cứu anh ấy đi........."

Em xin lỗi, xin lỗi anh, em không nên cãi nhau với anh! Không nên nghi ngờ anh! Chỉ cần anh có thể qua khỏi chuyện này, chúng ta sẽ không rời xa nhau nữa, xin anh phải vượt qua.........

...........

Ở bệnh viện.

Bác sĩ đang tiến hành cấp cứu, Uất Noãn Tâm sốt ruột đứng chờ ngoài cửa, luôn chú ý mọi chuyện bên trong. Ngũ Liên thấy cả người cô run rẩy, đôi môi trắng bệch, bèn cởi áo ngoài khoác lên người cô. "Em yên âm, anh ta chỉ bị thương ở lưng, không nguy hiểm đến mạng sống đâu, em không cần quá lo lắng."

"Thật sao? Cho nên, cho nên anh ấy nhất định sẽ sống, đúng không anh? Anh ấy sẽ không có chuyện gì, đúng không?" Ánh mắt của Uất Noãn Tâm ngổn ngang, cả người bị vây trong tình trạng gần sắp điên lên.

Lúc nãy đúng là nguy hiểm thật, nếu không phải anh định đi thăm bé Thiên, sau đó nhìn thấy cảnh này, vội đuổi theo, thì hậu quả không biết sẽ ghê gớm đến thế nào. Nhưng chuyện quan trọng nhất, vẫn là cô không sao, anh tin Nam Cung Nghiêu cũng nghĩ như vậy, nếu không anh ta sẽ không lấy mạng mình đỡ một dao cho cô.

Hai tiếng sau.

Cuối cùng cũng kết thúc ca phẫu thuật, bác sĩ cũng thở phào nhẹ nhõm. "Bệnh nhân đã qua cơn nguy hiểm rồi, không có bị thương đến cơ và xương, dưỡng bệnh một hai tháng là có thể mạnh khỏe trở lại."

Nghe thấy tin này, sức lực cả người Uất Noãn Tâm đều bị rút hết, yếu ớt ngã vào lòng Ngũ Liên. "Anh ấy không sao.......... Anh ấy không sao rồi......... Hay quá........... Em phải đi xem anh ấy........."

Cô vừa trải qua căng thẳng, đã không còn sức. Chưa đi được một bước, thì cô ngất đi, Ngũ Liên vội tìm y tá truyền dịch cho cô.

.........

Ở bên cạnh chăm sóc Nam Cung Nghiêu một tuần, vết thương của anh cũng đỡ hơn rất nhiều, đã có thể ngồi dậy ăn uống. Tất nhiên Uất Noãn Tâm bận rộn phục vụ anh, chỉ sợ có một chút sơ sẩy. Về nhà nấu canh gà, rồi lại vội vã chạy đến bệnh viện.

Nam Cung Nghiêu nằm dựa vào cái gối, nhàm chán nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Anh tỉnh rồi à!"

"Ừ! Em chạy đi đâu vậy? Sáng sớm không thấy em đâu." Do được chăm sóc quá lâu, Nam Cung Nghiêu giống như một đứa trẻ, nói chuyện cũng mềm mại, còn có chút giọng điệu làm nũng.

"Buổi sáng em thấy anh ngủ ngon quá, nên không gọi anh dậy ăn sáng, chạy về nhà hầm canh mang đến đây."

Nam Cung Nghiêu nắm lấy tay cô. "Những việc này, gọi Hà quản gia làm được rồi, sao phải tự mình chạy đi."

"Anh không thích sao?"

"Tất nhiên anh thích rồi! Anh chỉ không muốn em vất vã quá thôi!"

"Chỉ hầm canh thôi mà, vất vã gì chứ!" Cô mở hộp đựng canh ra, mùi thơm của canh gà bay khắp phòng, Nam Cung Nghiêu lại cảm thấy rất buồn nôn, do anh uống quá nhiều. Một đôi lông mày rậm xinh đẹp cau lại, "anh không uống có được không? Ngán quá!"

"Bây giờ anh đang trong giai đoạn bình phục, cần phải bồi bổ cơ thể. Uống thêm một tuần nữa, mới có thể ăn cơm bình thường, anh chịu khó một chút đi!"

"Còn phải uống một tuần nữa sao? Không được không được! Đánh chết anh cũng không uống." Anh ngán muốn chết, lại giở tính, Uất Noãn Tâm đành phải dỗ anh như dỗ trẻ, nhẫn nhịn dỗ dành anh. "Chỉ uống thêm một tuần nữa thôi, được không?"

"Không muốn!"

"Ngoan đi!"

"Không uống không uống!"

"Anh không nghe lời, em sẽ giận đó!"

Nhìn thấy cô nghiêm mặt lại, Nam Cung Nghiêu hết cách. Gì đây, một chút lòng thành cũng không có. Anh mới làm nũng mấy câu, thì cô đã mất bình tĩnh rồi. Nghĩ đến lúc trước, anh ngoan ngoãn với cô biết bao nhiêu. Nếu không thể thoát được chuyện uống canh gà, vậy thì phải tranh thủ lợi ích của mình. "Nếu anh uống canh, thì anh được lợi ích gì?"

"Lợi ích đó là cơ thể anh sẽ mau bình phục lại!"

"Vậy thì thôi đi!"

"Vậy anh muốn gì?"

Anh ngoắc tay, "em đến đây anh nói cho em nghe!"

Uất Noãn Tâm hết cách với anh, đành phải đi qua đó. Hôn một nụ hôn thật kêu trên má của cô, Nam Cung Nghiêu nở nụ cười rất hài lòng. "Thì là cái này nè!"

Cô đỏ mặt, đánh nhẹ lên tay anh, anh lập tức cau mày lại. "Đau quá đi!"

"Thật sao? Đau ở đâu ở đâu vậy?"

Anh kéo tay cô đạt ở trước ngực mình, giọng nói dịu dàng. "Ở đây đau quá đi! Em dám bạo hành gia đình với anh!"

Uất Noãn Tâm hết biết nói gì. Người này cũng hơn ba mươi tuổi rồi, còn làm nũng như vậy, cứ như coi trai mình vậy, thật hết cách mà!

Hai người đang anh em nồng thắm, đút từng muỗng canh gà, thì đột nhiên có người gõ cửa. Ngũ Liên và Hứa Linh Lung cùng đi vào.

Uất Noãn Tâm vô cùng mừng rỡ, "hai người đến rồi!"



Chương 345: Gả cho anh lần nữa!



Nam Cung Nghiêu cũng không tức giận, còn tươi cười. "Nghe nói là cậu cứu tôi, cám ơn nha! Lần này tôi nợ cậu, sau này sẽ trả cho cậu!"

"Tôi vốn chẳng trông chờ gì anh đâu, nhưng anh đã nói như vậy, tôi sẽ nhớ kỹ. Về sau lúc tôi cần anh giúp, anh đừng thoái thác là được!"

"Tôi biết rồi, tôi giống loại người vậy sao?"

Giữa hai người không có mùi thuốc súng, lại còn giống hai người bạn thân, cuối cùng Uất Noãn Tâm cũng yên lòng, nhẹ nhàng thở ra.

Có đôi khi, tình cảm giữa hai người đàn ông cũng rất khó nói. Rõ ràng lúc trước cấu xé nhau dữ dội, giống như phải bắt người kia chết đi. Chớp mắt lại trở thành bạn tốt với nhau, thật kỳ lạ! Dù sao đây cũng xem là một chuyện tốt!

Cô đứng dậy đi rửa trái cây mời khách, cũng cho bọn họ có nhiều thời gian 'hiểu biết' nhau hơn. Hứa Linh Lung cũng đi theo, "tôi giúp cô nhé!"

Cô ấy im lặng sốt quãng đường, rất cẩn thận, Uất Noãn Tâm chủ động mở lời. "Có phải cô có chuyện gì muốn nói với tôi không?"

"Ưm! Tôi biết tôi nói như vậy sẽ rất vô lý, cũng rất ngây thơ, nhưng..... Cô và Liên, thật không có gì sao? Anh ấy vẫn rất lo lắng cho cô!"

"Cô yên tâm đi! Chúng tôi không có gì thật mà, chỉ là bạn tốt thôi! Người tôi yêu, là Nghiêu, cũng chỉ có anh ấy!"

"Tôi biết, nhưng mà Liên đối với cô........ Có lúc tôi vẫn không kiềm nén được ghen tuông."

"Ai cũng có quá khứ của mình, đây là sự thật không thể nào thay đổi. Nhưng tôi tin, chỉ cần cô đối xử tối với anh ấy, Ngũ Liên nhất định sẽ cảm nhận được tấm chân tình của cô. Giữa tôi và anh ấy đã không thể nữa rồi, anh ấy phải quên tôi đi, đó chỉ là vấn đề về thời gian thôi."

"Hai người đã kết hôn rồi, người ở bên cạnh anh ấy suốt cuộc đời, là cô! Cho nên, trước hết cô phải có lòng tin ở mình. Người con gái tốt như cô, anh ấy sẽ không có lý do nào không thích cô, đúng không nào? Nếu nói có gì, thì tôi nghĩ đó là "mưa dầm thấm lâu" thôi."

"Nghĩa là gì?"

"Đó là cô không cần nóng vội, phải đi từ từ đi vào cuộc sống của anh ấy, để cô trở thành một phần nào đó của anh ấy. Có một ngày, anh ấy sẽ chợt nhận ra, anh ấy không thể rời xa cô được. Lúc đó, cô thành công rồi."

Hứa Linh Lung suy nghĩ rất lâu, trên môi cuối cùng cũng nở một nụ cười thoải mái. "Cám ơn cô! Cô thật tốt!"

"Không phải tôi tốt đâu! Tôi chỉ hy vọng Ngũ Liên hạnh phúc. Tôi cũng tin, cô chính là người mang đến hạnh phúc cho anh ấy!"

"Ừm! Tôi nhất định sẽ cố gắng!" Khi đã gở bỏ được khúc mắc này, Hứa Linh Lung mới hiểu ra. "Tôi giúp cô rửa táo nhé!"

Bốn người nói chuyện với nhau đến tối, Ngũ Liên nhìn thấy trời đã tối rồi, bèn đứng dậy, "vậy chúng tôi không quấy rầy hai người nữa, hôm khác đến thăm anh."

"Đừng đến nữa! Hôm khác tôi cũng ra viện rồi, anh trù tôi nằm viện hoài sao?"

"Anh tên khốn này, đừng lấy tấm chân tình của người ta nói vậy chứ?"

Nam Cung Nghiêu cười, nói với Uất Noãn Tâm: "Em tiễn hai người họ đi!"

"Vâng!" Uất Noãn Tâm đưa hai người đến cửa bệnh viện, "Hai người nhớ gửi thiệp cho em đó! Em nhất định sẽ tham dự hôn lễ của hai người. Nếu lúc đó Nghiêu khỏe rồi, cũng sẽ đến chung vui."

"Tất nhiên rồi! Em nhớ cho li xì đỏ là được!" Ngũ Liên giả vờ nghiêm túc vuốt cằm. Bao lì xì của tổng tài tập đoàn 'Hoàn Cần', không ít hơn một hai trăm triệu, thì sẽ rất mất mặt nha!"

"Anh chẳng nghiêm túc chút nào." Hứa Linh Lung hờn giận thúc anh một cái.

"Anh rất nghiêm túc mà!"

"Em biết rồi! Đến lúc đó sẽ tặng anh một món quà thật lớn!"

Ngũ Liên mỉm cười nhìn Uất Noãn Tâm, nhìn thấy trên mặt cô tràn đầy hạnh phúc, anh cũng mừng cho cô. Anh biết rõ, mình phải buông tay thật rồi. Anh chỉ có thể làm cho cô bấy nhiêu thôi. Hạnh phúc sau, phải tự cô giành lấy rồi. Anh tin rằng, Nam Cung Nghiêu cũng yêu cô như vậy, nhất định sẽ chăm sóc cô thật tốt, không cần anh phải lo lắng nữa.

Hơn nữa, bây giờ bên cạnh anh, đã có một người con gái cần anh chăm sóc.

Hứa Linh Lung mới là người quan trọng trong cuộc đời anh.

Uất Noãn Tâm nhìn hai người rời đi, mười ngón tay đan vào nhau, ngọt ngào thân thiết, bóng dáng đó làm cho người khác vô củng hâm mộ. Cô có thể cảm nhận được, trong trái tim của Ngũ Liên bây giờ đã có Hứa Linh Lung. Thêm một thời gian nữa, anh sẽ yêu cô ấy, bọn họ nhất định rất hạnh phúc, vậy quá tốt rồi.

Cô và Nam Cung Nghiêu, cũng sẽ rất hạnh phúc!

Quay trở về phòng bệnh, Nam Cung Nghiêu đang đợi cô. Đèn đã được bật lên, ánh đèn nhẹ nhàng chiếu xuống, làm cho cả căn phòng trở nên ấm áp. Gương mặt của anh, cũng được tôn lên hết sức dịu dàng, làm cô ngẩn ngơ cảm thấy mình đang ở nhà, rất ấm áp.

"Bọn họ đi rồi sao?"

"Vâng!"

Uất Noãn Tâm ngồi bên người anh, nắm lấy tay anh, giọng nói nhỏ nhẹ. "Anh mệt không? Có muốn nghỉ ngơi chút không?"

"Anh không mệt, chỉ muốn nhìn em thôi." Anh ngẩn ngơ nhìn cô, ánh mắt vô cùng dịu dàng.

"Em cũng không bỏ đi mà!"

"Nhưng anh sợ chớp mắt một cái, anh lại không nhìn thấy em nữa, cho nên anh không dám nhắm mắt."

"Ngu ngốc mà! Anh như vậy là đang cố ý tỏ ra dễ thương sao ?"

"Không phải! Anh sợ thật mà! Em có thể hứa với anh một chuyện không?" Anh nghiêm túc nhìn vào mắt cô, mong cờ lời hứa của cô. "Sau này đừng rời xa anh nữa, chúng ta đừng cãi nhau nữa, được không em?"

"Vâng! Xin lỗi anh! Lúc trước em không nên nói với anh như vậy, thực ra em vẫn luôn tin tưởng anh và Hướng Vi không có gì, do lúc đó em giận quá, mới nói những lời như vậy. Anh biết rõ mà, em làm sao nỡ lòng rời xa anh......."

"Đã vậy, em còn làm anh bị thương." Nghĩ lại, trong lòng cô đầy tự trách. "nếu em không phải luật sư, cũng sẽ không gặp phiền phức, anh cũng không......" Nói đến đây, hai mắt cô ửng đỏ, lời nói nghẹn ngào. "Thực ra, anh không cần phải đỡ nhát dao đó cho em. Anh vì em bị thương, như vậy đủ rồi, em không muốn anh lại........"

"Ngốc à!" Nam Cung Nghiêu rất đau lòng, lau đi nước mắt trên khóe mắt của cô. "Em đừng khóc nữa! Anh vì em làm bất cứ chuyện gì, cũng đáng mà. Hơn nữa, không phải anh vẫn ổn sao? Tất cả mọi chuyện đã qua rồi......... Nhưng anh rất lo lắng cho em, em đang mang thai, em tạm thời đừng làm luật sư nữa!"

"Vâng! Em hứa với anh!"

"Em còn nhớ ngày chúng ta cãi nhau, anh hỏi em, có muốn trở về Hà Lan nữa không?"

Cô lắc đầu, "không cần đâu anh! Em đã quyết định rồi, ở lại Đài Loan với anh. Sau này, em sẽ không nhỏ nhen như vậy nữa, cũng không hay nghi ngờ nữa, em không cãi nhau với anh nữa, thật đó.......... Em sẽ tin tưởng anh!"

"Ừ! Em nhắm mắt lại đi." Anh vươn tay quơ trước mắt cô, chắc chắn cô không giả bộ, Nam Cung Nghiêu lấy một cái hộp ở dưới gối. "Có thể mở mắt ra rồi, tặng cho em nè!"

Uất Noãn Tâm mở mắt ra nhìn, đó là một sợi dây chuyền và hoa tai ngọc bích có hình phiến lá, màu ngọc bích xanh biếc, trong suốt như một giọt nước. "Đây là......."

"Hôm đó, anh kể khổ với Hướng Vi. Cô ấy bảo anh mua quà tặng em, cho em một sự bất ngờ, cho nên sau khi tan ca cô ấy đi chọn cùng anh."

"Xin lỗi anh, em còn......"

"Em đừng nói xin lỗi nữa! Anh biết mà!" Nam Cung Nghiêu nhếch môi, "mặc dù cầu hôn bằng dây chuyền rất kỳ lạ, nhưng anh vẫn phải hỏi em. Uất Noãn Tâm, em bằng lòng gả cho anh thêm lần nữa không?"

Trong tình cảnh này, Uất Noãn Tâm rơi một giọt nước mắt xuống, làm Nam Cung Nghiêu cuống cuồng lau cho cô. "Em không đồng ý cũng đừng khóc nha, cũng không ai ép em mà!"

"Ai nói em không đồng ý chứ!" Cô hờn giận, "chỉ là em, em cảm động quá thôi! Chúng ta không phải từng kết hôn với nhau rồi sao? Còn muốn kết hôn nữa sao?"

"Không giống nhau! Lúc trước là cuộc hôn nhân mua bán, nhưng lần này, là vì anh yêu em, cho nên mới lấy em! Em có bằng lòng gả cho anh, trở thành vợ của Nam Cung Nghiêu anh, còn là mẹ của hai đứa con của anh không?"

Cô ngừng khóc mỉm cười, "bằng lòng, tất nhiên bằng lòng rồi!"

"Em suy nghĩ kỹ chưa đó? Không hối hận chứ? Đây là chuyện cả đời đó!"

"Anh cái đồ ngốc này, biết rõ em đồng ý, còn cố ý nói vậy!"

Nam Cung Nghiêu kêu gào oan ức. "Anh làm sao biết em yêu anh như vậy, vừa nói đồng ý ngay."

"Ai yêu anh chứ, chỉ biết dát vàng lên mặt!"

"Nếu em không yêu anh, lúc nãy ai liên tục nói hai lần 'em đồng ý', 'em đồng ý', giống như sợ không gả đi được vậy."

"Anh......" Cho anh chút mặt mũi, thì anh bắt đầu lên mặt! Uất Noãn Tâm quay mặt qua một bên, "để chứng minh em không thể gả được, em đành không gả vậy."

"Không gả? Sao được hả? Lúc nãy em vừa mới đồng ý với anh, em không thể nuốt lời được!"

"Anh không biết câu nói đừng nghe những gì con gái nói sao? Em nói không gả, anh có thể trói em đến nhà thờ sao?"

"Nếu em không gả thật, anh chỉ có thể làm như vậy!" Vẻ mặt Nam Cung Nghiêu kiên quyết, gian xảo cũng dịu dàng, cười hi hi nói. "Đương nhiên, anh vẫn hy vọng em ngoan ngoãn gả cho em, làm bà xã của anh! Anh sẽ yêu thương cưng chiều em! Gả cho anh đi? Được không? Được không em?"

Anh làm nũng cọ cọ vào người cô, còn cố ý làm ra vẻ dễ thương, Uất Noãn Tâm hết biết làm gì, đành phải đầu hàng. "Được rồi được rồi! Em nể mặt bé Thiên, gả cho anh đó......"

"Vậy mới ngoan chứ!" Nam Cung Nghiêu mở cờ trong bụng, không quan tâm vết thương vẫn còn đau, ôm cô vào trong lòng, hôn cô một cái thật kêu. "Bà xã, anh yêu em! Rất yêu rất yêu em!"

"Em cũng vậy!" Uất Noãn Tâm đỏ mặt kêu một tiếng, "ông xã!"

Hai người ôm chặt nhau đắm chìm trong hạnh phúc, ôm rất lâu, luyến tiếc không nỡ tách ra...........



Chương 346: Kết thúc ngọt ngào



Từ sau khi Nam Cung Nghiêu và Uất Noãn Tâm hòa hợp với nhau, hai người cùng nhau trải qua cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào, không còn cãi nhau nữa. Thời gian như dòng nước chảy trôi qua trong ngọt ngào, bụng của Uất Noãn Tâm mỗi ngày một lớn, chớp mắt thì đã được tám tháng. Nam Cung Nghiêu cũng dành nhiều thời gian chăm sóc cô hơn, phần lớn công việc đều giao cho Hướng Vi giải quyết, chỉ có khi có cuộc họp nào quan trọng, anh mới tham dự.

Dự họp hết một ngày, Nam Cung Nghiêu vội vàng chạy về nhà, hào hứng mở cửa ra gọi: "Bà xã ơi, anh về rồi!"

Uất Noãn Tâm ngồi ở bàn trang điểm đưa lưng về phía anh, bờ vai run run, khóc thút thít.

Nam Cung Nghiêu sốt ruột vội hỏi cô bị sao vậy, cô ngẩng đầu lên, hai đôi mắt đỏ hoe, khóc giống như một đứa trẻ chịu ấm ức. "Em lại mập lên rồi......... Sắp sửa không mặc vừa áo cưới rồi.........." Nói xong, cô khóc tiếp.

"........" Nam Cung Nghiêu thở nhẹ ra, vừa buồn cười vừa đau lòng. "Anh còn tưởng chuyện gì to tác, em làm anh hết cả hồn!"

"Đây còn không phải chuyện lớn sao? Tám tháng này em đã mập lên mười ký rồi, mập tới sắp sửa đi hết nổi."

"Đó là vì em mang thai mà!"

"Lúc em mang thai bé Thiên cũng đâu mập tới vậy, đều tại anh, cho em ăn quá trời đồ bổ, nuôi em thành vậy nè, anh cố ý mà!" Vung bàn tay béo núc ních đấm anh, "tại anh tại anh đều tại anh!"

"Được rồi, đều tại anh, được chưa?" Nam Cung Nghiêu đau lòng lau nước mắt cho cô, "em như vậy không phải đang làm anh đau lòng sao? Phụ nữ có thai cần phải bồi bổ mà! Đợi sau khi BB sinh ra, sẽ mau ốm lại thôi, đừng lo lắng quá!"

"Nếu không ốm được phải làm sao đây?"

"Vậy thì có sao đâu chứ? Anh vẫn yêu em thôi!"

"Chưa chắc đâu! Nếu em mập ú, anh không thèm em nữa rồi!"

"Anh yêu là chính con người em, cho dù em trở nên như thế nào, anh cũng yêu em mà!"

"Chỉ biết nói lời ngon tiếng ngọt!" Uất Noãn Tâm không khóc nữa, nhưng lông mày vẫn cau lại. "Em mập như vậy, áo cưới mặc không vừa nữa, phải làm sao đây?"

"Ngày mai qua đó thử xem? Hướng Vi nói rất đẹp mà!"

"Chẳng qua cô ấy không muốn em buồn thôi!" Nghĩ lại mà tức giận, "ai kêu anh nảy ra ý kiến kết hôn lúc mang thai, nói như vậy rất đặc biệt. Em giờ mập như con khủng long, tuần sau kết hôn, nhất định sẽ dọa chết người!"

Nam Cung Nghiêu cố ý biện minh ình, "chuyện đó......... Kết hôn lúc mang thai, hình như là ý kiến của em, anh cũng phản đối rồi mà. Em nói bà xã nói phải nghe, nên anh đành nghe theo!"

Uất Noãn Tâm đỏ mặt, "em không biết, do anh nói, chính anh nói, chính anh!"

"Được rồi! Là anh sai! Đừng giận nữa được không? Anh xin lỗi em mà." Ai cũng nói phụ nữ là người không nói lý lẽ nhất, đúng là không sai, đặc biệt là phụ nữ có thai, chẳng chịu nói lý gì cả, cái gì cũng là anh sai! Nhưng ai kêu anh yêu người phụ nữ này sâu đậm đến vậy chứ? Cô nói anh sai, thì là anh sai, anh bằng lòng mà!

Uất Noãn Tâm lại oán trách một phen, mới hài lòng, không mở miệng nữa.

"Đừng giận nữa? Anh chuẩn bị nước cho em rửa mặt."

Từ công ty vội vã chạy về, trên người Nam Cung Nghiêu còn mặc âu phục thẳng thớm. Trong chớp mắt lại biến thành người đàn ông đảm đang chu đáo, cởi âu phục ra, xắn tay áo lên, bận rộn chuẩn bị nước và khăn. Ngồi xổm trước mặt Uất Noãn Tâm, vắt khăn, lau mặt cho cô. Động tác rất nhẹ, giống như đang nâng niu một con búp bê bằng xứ, cực kỳ cẩn thận.

Uất Noãn Tâm lại rơi nước, "anh tốt với em quá....."

Nhìn hấy cô lại rơi nước mắt, Nam Cung Nghiêu vội lau đi, "ngốc à, anh tốt với em, em cũng khóc sao?"

"Em cũng không biết, gần đây tự dưng rất thích khóc.............. Càng hạnh phúc, càng muốn khóc."

"Gần đây trời lạnh rồi, ngâm chân nhé!" Nam Cung Nghiêu đi thay nước, đổi chậu nước ấm, nâng hai chân cô bỏ vào trong nước. "Nước có đủ ấm không?"

"Ưm! Lúc nãy, em nổi nóng với anh, anh có ghét em không?" Có lẽ vì cô mang thai, tính tình thất thường, một lát thì khóc, một lát lại buồn. Cũng may anh vẫn luôn bao dung cô, suốt tám tháng trời, làm cô rất cảm động.

"Đương nhiên không rồi! Con gái đôi khi nổi nóng cũng rất đáng yêu! Phụ nữ có thai cảm xúc thất thường, cũng là chuyện bình thường. Ngày mai anh không đi làm, anh dẫn em đến lớp cô Trịnh học về điều tiết cảm xúc khi mang thai nhé?"

"Anh không chê em phiền phức sao?"

"Làm gì có? Lúc trước khi em mang thai bé Thiên, cũng chỉ có một mình, rất vất vã. Anh nợ em quá nhiều, coi như anh bù đắp cho em đi. Hơn nữa, đây là chuyện người làm cha như anh nên làm mà!"

Anh vừa dịu dàng giúp cô rửa chân, vừa an ủi. "Em đừng lo lắng nữa, cho dù xảy ra chuyện gì, anh vẫn luôn ở bên em và cục cưng. Anh không chê em mập, càng không chê em phiền phức đâu. Em đừng tự mình dọa mình nữa, thả lỏng người được không?"

"Vâng!" Uất Noãn Tâm càng hy vọng hơn bất cứ ai hết, sẽ sinh cục cưng trong bụng bằng tâm trạng vui vẻ nhất. Nhưng đến lúc gần sinh, cô cứ luôn khó có thể kiểm soát tâm trạng lo âu, cô cũng rất lo lắng cảm xúc của người mẹ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của thai nhi.

Hít thật sâu, để nụ cười lại hiện trên môi. "Em không sao rồi, anh đừng lo lắng!"

"Ừm! Như vậy mới tốt!" Anh ôm cô, đặt cô trên giường, hôn nhẹ lên tráng cô, "em nghỉ ngơi sớm đi! Anh đi tắm, sẽ ra nhanh thôi!"

"Nghiêu......." Bỗng nhiên Uất Noãn Tâm kéo tay anh lại, mỉm cười, nhưng vẫn có chút lo lắng. "Chúng ta sẽ hạnh phúc như thế này mãi mãi, đúng không anh?"

"Ngốc à! Tất nhiên là vậy! Chúng ta sẽ càng ngày càng hạnh phúc. Sẽ cùng nhau nhìn thấy bé Thiên, còn có đứa bé này trưởng thành. Em phải tin chính mình, và tin anh, được không nào?" Anh nằm xéo bên người cô, để cô dựa vào mình, nghe tiếng tim đập ổn định của anh.

Một tay cầm lấy tay cô, để trên môi. "Anh hứa với em, hạnh phúc của chúng ta, chắc chắn sẽ không đứt đoạn, anh sẽ nắm chặt tay em trong tay anh. Chỉ cần em không rời xa anh, anh sẽ không buông tay! Anh sẽ nắm tay em, cùng em đi đến già!"

"Vâng! Anh không rời xa em, em sẽ không buông tay anh! Mãi mãi bên nhau." Nghe thấy nhịp tim của anh, Uất Noãn Tâm cảm thấy rất yên bình, nhẹ nhàng chìm vào trong giấc ngủ. Ở trong mơ, cũng có anh và bọn nhỏ ở bên cạnh........


Ở ngoại thành Đài Loan.

Một hôn lễ nhỏ đang được tổ chức tại một nhà thờ nằm trên con đường rậm bóng cây, trên cây treo đủ loại bong bóng màu hồng, nhìn vào dễ dàng cảm nhận được niềm hạnh phúc và tấm lòng chân thành của đôi vợ chồng mới cưới. Nam Cung Nghiêu và Uất Noãn Tâm sánh bước đứng ở cửa nhà thờ, chào đón khách mời.

Không giống như hôn lễ linh đình lúc trước, đây là một hôn lễ nhỏ hoàn toàn mới chỉ mời những người bạn thân thiết nhất của bọn họ, đầy ấp ấm áp và hạnh phúc.

Trên người Uất Noãn Tâm mặc chiếc váy cưới màu trắng, mặc dù thân hình mập mạp thấy rõ, nhưng trên gương mặt tròn trịa vẫn tản ra ánh sáng của một người mẹ, cả người chìm trong ánh sáng mặt trời, trên mặt nở nụ cười vui vẻ, cực kỳ xinh đẹp. Nam Cung Nghiêu ít khi mặc áo đuôi tôm màu trắng, tản ra một sự tao nhã mới lạ.

Từ sau khi ở bên Uất Noãn Tâm, tính tình của anh càng ngày càng trở nên dịu dàng, không còn mặt ủ mày chau như lúc trước. Tất cả nhân viên trong công ty cũng cảm nhận được sự thay đổi của anh, nên mọi người vô cùng biết ơn tổng tài phu nhân, cho nên họ càng ra sức làm việc hơn.

"Ây da, cô gái béo ú này là ai đây? Áo cưới sắp sửa rách toẹt ra rồi!"

Xa xa vang đến tiếng trêu chọc của một người đàn ông yêu nghiệt, Uất Noãn Tâm nhìn qua. Miệng mồm vẫn thối tha như vậy, nhưng vẫn không làm người khác chán ghét ngoài Ngũ Liên ra thì còn ai vào đây.

Hứa Linh Lung như chú chim nhỏ nép ở bên cạnh anh, xinh xắn đấm anh một cái, "sao anh lại nói vậy hả?"

"Còn không cho anh nói sự thật sao?"

"Anh........"

Thái độ của hai người rất tự nhiên, có thể thấy rõ tình cảm đã tăng lên rất nhiều.

Uất Noãn Tâm nhìn thấy bụng Hứa Linh Lung hơi nhô lên, mắt liền sáng lên. "Cô mang thai rồi à?"

Cô ấy thẹn thùng gật đầu, "cũng được năm tháng rồi!"

"Chúc mừng hai người nha!" Cô còn vui mừng hơn bọn họ, cũng không quên quở trách Ngũ Liên. "Anh giữ bí mật kín thật! Muốn đợi khi cục cưng sinh ra rồi mới nói cho em biết sao?"

"Làm gì có chứ? Anh còn muốn lập hôn ước cho con anh với con em đó! Nếu là một nam một nữ, thì cho chúng làm anh em, còn nếu hai trai thì cho chúng làm gay, còn nếu là hai nữ thì làm les!"

"......" Uất Noãn Tâm hết nói, thật là gian ác mà!

Nam Cung Nghiêu tất nhiên không vui rồi, "cậu lấy móng vuốt ma quỷ của cậu ra xa cục cưng đi, để tránh vấy bẩn cục cưng!"

"Hey! Anh nói câu này tôi nghe hết vui rồi, cái mà nói vấy bẩn hả? Hai bên môn đăng hậu đối không thua kém nhau mấy nha!"

Uất Noãn Tâm cười đến đau bụng, "chuyện hôn ước sau này hãy nói đi, nhưng làm mẹ nuôi, em chắc chắn phải làm!"

"Có cho li xì không? Có cho quà không?"

"Tất nhiên có rồi!"

"Vậy được! Sau khi con sinh ra sẽ cho em làm mẹ nuôi!"

"Cứ quyết định vậy đi! Đi vào ngồi trước đi!"

Ngũ Liên và Hứa Linh Lung vô cùng âu yếm quàng tay nhau rời khỏi.

Chưa đến vài phút, lại có một đôi bước vào. "Noãn Tâm, chúc mừng em!"

"Cảnh Đường sao?" Uất Noãn Tâm có hơi bất ngờ. Bọn họ đã nhiều năm rồi không liên lục với nhau, cô cũng không có được bất kỳ tin tức gì của anh, chỉ có thể gửi thiệp theo địa chỉ cũ, không ngờ anh lại đến dự hôn lễ, làm cô rất vui.

Bên anh, còn có một người đẹp duyên dáng mang phong cách Mỹ Latinh.

"Cô đây là?"

"Cô ấy là bạn gái anh, Linda."

Linda cũng có sự nhiệt tình của người Mỹ Latinh, chủ động giơ tay ra, "cô là Noãn Tâm mà anh ấy hay nhắc đến à, rất vui khi được biết cô! Mặc dù bụng có hơi lớn một chút, nhưng cô vẫn rất xinh đẹp nha!"

"Cám ơn cô! Cảnh Đường là một người đàn ông tốt, chúc hai người hạnh phúc nhé!"

"Con người anh ấy rất tốt, chỉ là nhiều lúc quá cứng nhắc thôi."

"Anh cứng nhắc lúc nào hả? Dưới sự dạy dỗ của em không phải anh đã tốt hơn nhiều rồi sao?"

Hai người rủ rỉ bên tai cười đùa, Uất Noãn Tâm cũng rất vui khi anh đã có thể vượt qua được nỗi đau trong quá khứ. Người đàn ông như anh, xứng đáng có được một nửa tốt nhất, cô chúc bọn họ hạnh phúc.

Lương Cảnh Đường mỉm cười nói với Nam Cung Nghiêu: "Sau này tôi có nghe được một số chuyện của hai người, biết được anh thật lòng với cô ấy, tôi cũng yên tâm rồi. Noãn Tâm là người con gái tốt nhất mà tôi từng gặp, anh phải chăm sóc cô ấy thật tốt đó!"

"Tôi biết rồi! Tôi sẽ làm như vậy!"

Linda giả vờ nổi giận, "cô ấy là người con gái tốt nhất anh từng gặp, vậy em thì sao hả?"

Lương Cảnh Đường vội dỗ dành bạn gái, "ngốc à, em là người bạn gái tốt nhất anh từng gặp!"

"Như vậy còn được, tha cho anh đó!"

Hai người vui đùa đi vào trong nhà thờ, âu yếm đến nỗi làm người khác phải hâm mộ.

"Daddy........ Daddy......."

Nam Cung Nghiêu còn chưa nhìn thật kỹ, thì một bóng dáng nhỏ bé màu hồng sà vào lòng anh. Bé Duyệt Đào hôn lên mặt anh một nụ hôn thật kêu, "daddy, Đào Đào nhớ daddy lắm đó!"

"Đào Đào, con quên ma mi nói với con cái gì sao? Phải gọi là chú. Daddy con ở đây nè!"

Uất Noãn Tâm nhìn qua, thấy Nam Cung Nghiêu Vũ Nhi nắm tay một người đàn ông đẹp trai người nước ngoài đi đến.

"Vũ Nhi!" Nam Cung Nghiêu mừng rỡ, "không ngờ em lại trở về!"

"Anh là anh của em, hôn lễ của anh, em làm sao có thể không đến chứ?" Trong mắt của Nam Cung Vũ Nhi không còn sự ghen tỵ như lúc trước, đã ôn hòa bình lặng hơn. "Chúc mừng hai người! Chúc hai người trăm năm hạnh phúc, đầu bạc răng long nha!"

"Cám ơn em!"

"Noãn Tâm à, lúc trước em đã gây ra rất nhiều chuyện sai trái với chị, vẫn chưa nói lời xin lỗi với chị. Không biết bây giờ xin lỗi, có còn kịp nữa không?"

Cô mỉm cười, "chuyện lúc trước, cứ để nó trôi qua đi! Mọi người đều hạnh phúc mới là điều quan trọng nhất!"

"Ừm!" Nam Cung Vũ Nhi quàng tay vào cánh tay của người đàn ông bên cạnh, còn anh ta nhìn cô ấy với ánh mắt cưng chiều. "Bây giờ em rất hạnh phúc!"

Khách mời gần như đến đông đủ, trong nhà thờ cũng đã vang lên hành khúc hôn lễ trang nghiêm và thiêng liêng. Uất Noãn Tâm quàng tay vào cánh tay Nam Cung Nghiêu, đi đến lễ đài trong ánh mắt chúc phúc của mọi người.

Ngũ Liên và Hứa Linh Lung, Lương Cảnh Đường và người đẹp Mỹ Latinh, Nam Cung Vũ Nhi và người chồng người nước ngoài còn có Nam Cung Thiếu Khiêm, tất cả mọi người đều chân thành chúc bọn họ hạnh phúc.

Cha xứ hiền từ nhìn hai người, "Uất Noãn Tâm, con có đồng ý lấy người đàn ông này làm chồng không? Cho dù khi khỏe mạnh hay ốm đau, hoặc bất kỳ lý do nào khác, con vẫn luôn yêu thương, chăm sóc, tôn trọng, bao dung và mãi mãi chung thủy với anh ấy đến cuối đời không?"

"Con đồng ý!"

"Nam Cung Nghiêu, con có đồng ý lấy người phụ nữ này làm vợ không? Cho dù khi khỏe mạnh hay ốm đau, hay bất kỳ lý do nào khác, con vẫn luôn yêu thương, chăm sóc, tôn trọng, bao dung và mãi mãi chung thủy với cô ấy đến cuối đời không?"

Anh không hề do dự trả lời, "con đồng ý!"

Hai bên dịu dàng chăm chú nhìn nhau, đeo nhẫn cho đối phương, rồi trao nhau một nụ hôn thật dài.

Ngay trong giây phút hạnh phúc nhất, Uất Noãn Tâm đột nhiên cảm thấy có một cơn đau ở phía dưới, cúi đầu nhìn, thấy mình vỡ nước ối. "Em, em sắp sinh rồi!"


-- HẾT --
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8569
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN