--> Khoảng cách tình yêu - game1s.com
XtGem Forum catalog

Khoảng cách tình yêu

Thục Quyên, cô vẫn đang run lên đầy sợ hãi nhìn Bảo Phương lo lắng. Cô cho tay vào túi của chiếc váy đồng phục siết chặt vật trong đó. Bọn chúng không phải những tên bắt cóc bình thường, một mình cô không thể nào đánh lại bọn chúng, cân nhắc lợi hại, sự an toàn của Thục Quyên, Bảo Phương lặp tức qyết định:

- Tôi đi theo các người. Thả bạn tôi ra…..

- Thông thường bọn anh sẽ không để lại nhân chứng …- Hắn nhếch môi tỏ vẻ lấy làm tiếc.

- Người kêu các người bắt tôi muốn tôi sống hay chết – Bảo Phương nhì hắn đe dọa, ánh mắt nhìn thẳng vào mắt hắn tỏ ý cương quyết.

Bị cái nhìn uy hiếp của Bảo Phương, tên này nhún vai một cái rồi cười thích chí.

Hắn ta quay đầu nhìn Thục Quyên một cái rồi phẩy tay, tức thì bọn kia liền thả tay buông Thục Quyên ra.
Thục Quyên vội vàng chạy đến bên Bảo Phương.

Lợi dụng lúc Thục Quyên chạy đến bên cạnh cô chắn ngang tầm nhìn của bọn chúng, Bảo Phương lôi điện thoại ra khỏi túi váy nhét vào trong cổ áo của Thục Quyên rồi vờ ôm chầm lấy Thục Quyên an ủi:
- Không sao, đừng sợ….họ sẽ không làm hại bạn đâu.

Rồi trong lúc rời khỏi Thục Quyên, cô nói thật nhanh thật khẽ bên tai Thục Quyên:

- Đưa cho Lăng Phong.

Nói rồi cô nhanh chóng bước đi theo bọn chúng, cố đi thật nhanh để kéo chúng ra khỏi Thục Quyên, trong lòng thầm mong bọn chúng không phát hiện ra thứ mà cô đưa Thục Quyên. Coi như cô đăt hết hy vọng vào Lăng Phong.

Lăng Phong nóng ruột chạy khắp nơi tìm kiếm, cậu bắt Jay phải điều động thêm người tới ngay lặp tức gần như phong tỏa hết khu trò chơi, nhưng không tài nào tìm được bọn người khả nghi nào đang bắt giữ một cô gái.

Tìm kiếm thì chỉ gặp mỗi Nhật Minh mà không thấy Thục Quyên và Bảo Phương ở đâu.

Cậu gần như muốn phát điên lên khi không thể tìm thấy tin tức gì, ngay sau đó, cậu nhận được điện thoại của Bảo Phương, Lăngphong lập tức bốc máy.

- Cậu đang ở đâu? – Lăng Phong liền hỏi dồn dập trong điện thoại, nhưng đáp lại cậu là tiếng khóc nức nở của Thục Quyên.

Lòng lăng Phong càng nhu lửa đốt không ngừng, cậu cố kìm chế nỗi sợ hãi trong lòng, nhẹ giọng nói:

- Thục Quyên, hãy bình tĩnh, nói cho anh biết, hai người đang ở đâu, xảy ra chuyện gì rồi?

Thục Quyên cũng kìm nén nỗi sợ hãi và tiếng nấc của mình nói chỗ mình đang đứng cho lăng Phong. Cậu lập tức chạy tới đó cùng với Jay.

Lăng Phong tức giận đá mạnh vào thành xe, sau đó tay cậu đấm mạnh vào thành xe nhiều lần muốn chút hết nỗi hận cùng sự bất lực của mình. Thật không ngờ cậu lại mất đi sự sáng suốt điềm tĩnh ngày thường của mình để rồi bị qua mặt như thế.

Cậu cho người đi tìm hai nữ sinh bận đồng phục của trường mình, mà không nghĩ đến việc họ có thể bị tách ra mỗi người một nơi, cho người đi tìm một đám người khả nghi đang giữ một cô gái hay mang một vật gì đó có thể chứa một con người, nhưng lại không nghĩ đến tình huống Bảo Phương tự động đi theo bọn chúng không chút phản kháng vì vậy bọn chúng dễ dàng qua mặt nhóm tìm người đứng canh ở cổng của cậu.

- Bảo Phương kêu mình đưa cái này cho cậu – Trong lúc Lăng Phong đang mất dần sự tự chủ và bị sự tuyệt vọng quay quanh thì Thục Quyên đã đưa cho cậu một tia sáng.

Lăng Phong quay lại nhìn cái vật mà Bảo Phương đã cố ý nhét vào người Thục Quyên, đó chính là cái điện thoại của cô.

- Cậu ấy giấu bọn kia đưa cho mình, rồi dặn khẽ phải đưa cho cậu – Thục Quyên nói rõ tình hình hơn môt chút.

Lăng Phong không suy nghĩ gì thêm, chộp lấy cái điện thoại trên tay Thục Quyên mở ra xem xét kỹ từng thương mục một, sau đó trong ánh mắt lóe lên một niềm vui, khóe môi nhếch lên hài lòng, quay người gọi:

- Jay! Lại đây.

Jay đang trao đổi thông tin với người tìm kiếm của họ, nghe Lăng Phong gọi bèn đi đến gần. Lăng Phong bèn đưa cho cái cậu tìm thấy cho Jay. Jay xem xong thì khẽ cười bảo:

- Cô gái này cũng có cái đầu lắm.

- Lập tức tìm đi – Lăng Phong đóng diện thoại lại đưa cho Jay ra lệnh.

- Ok, chậm nhất là tối nay sẽ có tin đưa cho cậu – Jay đón lấy chiếc điện thoại của Bảo Phương rồi vào một chiếc xe khác ngồi, nhanh chóng chạy đi.

- Anh đưa em về – Lăng Phong trầm giọng quay sang Thục Quyên nói.

Thục Quyên vẫn khóc vì lo lắng cho Bảo Phương nghe lăng Phong đề nghị như vậy thì cũng đành gật đầu rồi đứng lên.

Vào trong xe của Lăng Phong, Thục Quyên cứ lén lút muốn hỏi Lăng Phong nhưng thấy sắc mặt đăm chiêu suy nghĩ, hai mắt nhắm ghiền mệt mỏi của cậu nên không dám mở miệng, Lăng Phong bỗng mở mắt ra nói:

- Yên tâm đi. Bảo Phương nhất định sẽ không sao đâu

Thục Quyên nghe vậy thì gật đầu nhẹ nhỏm, lau nước mắt trên mặt cố tỉnh táo để về nhà.

Chiếc xe của bọn bắt cóc đưa Bảo Phương tiến về vùng ngoại ô hoang vắng. Cô vẫn giữ thái độ điềm tĩnh và lạnh băng của mình, quay mặt nhín ra phía ngoài, không có một chút lo lắng hay sợ hãi nào. Thái độ này càng làm tên thủ lĩnh thích thú vô cùng.

Hắn chưa thấy cô bé gái nào vào độ tuổi này lại gan lì như thế, một tí biểu hiện cho thấy sự sợ hãi củng không có, thái độ bình tĩnh đến độ đáng kinh ngạc. Đã vậy cô không hề có bất cứ hành động nào cho thấy cô sẽ chạy trốn. Hắn ta đặt tay lên thành cửa từ từ quan sát Bảo Phương với vẻ thích thú ra mặt

Cảm thấy dường như có ánh mắt đang nhìn mình, Bảo Phương liếc mắt nhìn sang, hắn liền nheo mắt cười cợt trêu cô. Có thể nhận thấy tên này có bề ngoài khá đẹp, lại còn trẻ, nếu như hắn ta dùng điệu bộ kia với những cô gái khác thì chắc chắn những cô gái kia sẽ đỏ bừng mặt ngã vào lòng hắn ngay lập tức. Nhưng đáng tiếc, Bảo Phương không giống những cô gái kia.

Cô lãnh đạm nhìn hắn thêm vài giây, sắc mặt không hề thay đổi, tựa hồ như hành động vừa rồi của hắn ta chẳng có chút nghĩa lý gì với cô cả, khiến hắn ta hơi sượng sùng, đành tằng hắng vài cái lấp liếp. Sau đó hắn thở dài.

Bảo Phương khẽ nhếch môi hừ lạnh một cái khinh bỉ rồi quay mặt đi, nhưng hành động đó lại tiếp tục thu hút sự chú ý của hắn ta. (tên này biến thái toàn tập mà =.,=)

- Rầm….

Đột nhiên một chiếc xe từ phía sau lao nhanh về đích xe của họ đâm mạnh khiến cho toàn bộ người trong xe đều bị trao đảo về phía trước. Sau đó Bảo Phương chỉ thấy một vật gì đó bay tới thật nhanh va mạnh vào kính xe vỡ toang, sau đó là một luồng khói mịt mù từ vật đó tràn ra.

Bảo phương nghe tên đó **** lên một câu:

- Mẹ kiếp….

Hắn còn nói thêm điều gì đó nhưng Bảo Phương không còn nghe được gì nữa, cô đã hít phải luồng khói đó vào buồng phổi, ngay lập tức cảm thấy đầu choáng voáng rồi nhanh chóng chìm vào hôn mê.

- Sao rồi – Lăng Phong sốt ruột hỏi khi thấy Jay đi vào.

Jay làm một vẻ mặt cực kỳ thảm hại nhìn Lăng Phong, càng khiến cậu sốt ruột nhiều hơn, đứng phắt dậy hỏi:
- Nói đi.

- Bọn người bắt cóc kia đúng là do bà ta thuê, chỉ có điều trên đường họ đi thì bị tập kích bất ngờ – Jay thở dài nói.

- Cái gì? Tập kích sao?

Jay gật đầu

- Có điều tra ra được không? – Lăng Phong ghiến răng hỏi.

Jay gật đầu, trầm ngâm một lát rồi mới mở miệng nói:

- Nghe nói là bọn người của HK làm.

- Sao lại là bọn chúng, chẳng phải trước giờ bọn này đều ở nước ngoài hay sao? – lăng Phong ngạc nhiên nhìn Jay hỏi.

Jay rút ra một xấp giấy thảy lên mặt bàn của Lăng Phong, hất mặt nói:

- Chắc là vì hắn ta.

Lăng Phong nhìn xuống nhìn những tờ giấy trên bàn, một gương mặt cũng khá quen thuộc hiện ra. Người trong tài liệu của Jay là một thương gia giàu có người Bỉ tham gia sản xuất nhiều lãnh vực, nhưng thực chất hắn ta là trùm buôn bán vũ khí của Bỉ, hắn ta và cha cậu vẫn thường hợp tác với nhau rất nhiều lần.

Lần này hắn ta qua đây mục đích là mở rộng kinh doanh khai thác nguyên liệu nhưng thực chất hắn ta đang nhắm đến quặng sắt còn tìm ẩn của Việt Nam, nơi vẫn chưa được khia thác triệt để để sản xuất vũ khí cung cấp cho các nước đang chiến tranh như Irac…

Nhưng theo nguồn tin mà Jay được cung cấp thì hắn ta đang bị theo dõi ngắt ngao từ Interpol. Hắn đến Việt Nam là để trốn tránh sự theo dõi này và cũng là để trốn tránh sự truy sát của phe đối thủ. Cho nên hắn lúc nào cũng có người bảo vệ chặt chẽ 24/24.

Cho nên HK mới được thuê đến đến giết hắn ta.

Nói đến HK, trong thế giới ngầm toàn thế giới không ai là không biết đến băng đảng phạm tội này. Chúng là một băng nhóm tập họp những tay thiện xạ nhất của các nước để đào tạo trở thành những sát thủ và những tay bắn tỉa số 1.

H của từ Hunter ( thợ săn) và K của từ Killer ( sát thủ) ghép lại. Ý của bọn chúng là bọn chúng có thể tìm ra bất cứ mục tiêu nào và giết chết mà không để lại dấu vết.

Đây là băng nhóm đáng sợ vô cùng, chúng chỉ nhận tiền chứ không nhận người. Hôm nay chúng có thể nhận tiền của bạn để giết chết kẻ thù của bạn, nhưng rất có thể vừa nhận tiền xong thì bạn là người bị chúng giết vì nhận một món tiền từ người khác để giết bạn.

Cho nên ngoài việc bất đắc dĩ cần phải tiêu diệt kẻ ngáng đường hay kẻ thù, nếu không các băng nhóm tuyệt đối không sử dụng đến bọn họ kẻo chết lúc nào không hay.

Nghĩ đến đây, Lăng Phong siết chặt tay lại, ghiến răng hỏi:

- Có biết mục đích của họ không?

- Có lẽ là cảnh cáo – Jay hừ lạnh, sắc mặt nhgiêm túc trả lời.

- Có nghĩa là …- Lăng Phong run rẩy không dám buông ra tiếp câu nói sau.

- Đúng vậy, nghĩa là phải chết – Jay cũng run người đáp vì giận – Bọn chúng có thể là đang muốn cảnh cáo cậu, người rồi đây sẽ nắm lấy cơ ngơi của nhà này. Để cậu biết rằng, chúng nguy hiểm vàng đáng sợ thế nào, một kiểu dập tắt hậu hoạn từ trong trứng nước

- Rầm…..- Lăng Phong tức giận đập mạnh xuống bàn.

- Nhưng….- Jay ngập ngừng nói khi thấy sự tức giận của Lăng Phong.

Lăng Phong liếc ánh mắt sắc như dao cảnh cáo Jay đừng thử thách lòng nhẫn nại của mình theo cái kiểu ngập ngừng như thế, Jay khẽ cười nhún vai nói:

- Cũng có thể mục tiêu không phải cậu mà chính là Hoàng Bảo Nam.

- Anh ta….anh ta có gì mà chúng phải đề cao đến như vậy chứ? – Lăng Phong nhíu mày suy ngẫm.

- Anh ta….Cậu thật sự không biết gì về anh ta sao – Jay ca thán nhìn Lăng Phong rồi từ từ giải thích – Mười hai tuổi, anh ta đã là quán quân giải đấu vô địch súng trường 10m lức tuổi thiếu niên ở New York, mười ba tuổi tham gia giải đấu bắn súng quốc tổ chức ở thủ đô Hà Nội. Anh ta còn là quán quân bia di động tổ thiếu niên, năm 14 tuổi anh ta tham gia vào cuộc thi tuyển chọn Olympic giành luôn vô địch cả nước. Và ngay ngày anh ta đoạt giải, cả nhà đi ăn mừng thì xảy ra thảm cảnh đó. Từ đó tuy rẳng anh ta vẫn tiếp tục tập bắn nhưng không còn tham gia thi đấu nữa vì không muốn rời xa đứa em gái nhỏ bị câm của mình. (lên mạng search nhưng ko biết đúng ko, quất đại vào, tại vì VN ko nói nhiều về môn thể thao này)

- Bị câm….ý cậu nói là Bảo Phương sao – Lăng Phong giật mình nắm chặt vai của Jay đầy kích động.
- Đúng vậy – Jay bình thản đáp, từ tốn gỡ tay của Lăng Phong ra, nét mặt cười thích thú khi nhìn thấy một thần sắc thái mới của lăng Phong, dường như mọi chuyện liên quan đến cô bé này đều khiến Lăng Phong điềm tĩnh, lạnh lùng này thay đổi

- Điều kiện đó đối với HK mà nói tất nhiên không phải quan trọng nhất, khắp thế giới có rất nhiều người có khả năng đặc biệt về khả năng bắn súng và chiến đấu, nhưng người mà chúng ta cài vào HK cho biết rằng tổ chức từng tổ chức đánh giá tất cả mọi thiếu niên có tiềm năng và Hoàng Bảo Nam đứng ở vị trí thứ tư trong vị trí top 10 của chúng – Jay tiếp tục nói.

Im lặng một chút quan sát sắc mặt của lăng Phong, Jay bắt đầu nói tiếp:

- Hoàng Bảo Nam thi vào học viện cảnh sát, năm 20 tuổi đột nhiên biến mất, em gái Bảo Phương từ lúc đó mới bắt đầu nói lại và sống cuộc sống trầm lặng. Ngoài gia đình của người nuôi dưỡng ra, cô bé ít tiếp xúc với người khác. Lần này cô ấy bị bắt cóc rất có thể liên quan đến Hoàng Bảo Nam, nếu như người thanh niên mà cậu kể đúng là Hoàng Bảo Nam thì rất có thể chúng bắt cóc cô ấy để uy hiếp anh ta. Nhưng dù là vì cậu hay vì anh ta thì chắc chắn chỉ có hai kết cục mà thôi. Một là chết, hai là bị giam cầm mãi mãi cho đến khi Hoàng Bảo Nam không còn giá trị lợi dụng, mà như vậy kết cục cũng chỉ có một mà thôi.

Lăng Phong lúc này chỉ hận một nỗi không thể lập tức nắm lấy quyền lực để hất đổ bọn người kia. Nhất định một ngày nào đó cậu sẽ xóa bỏ cái tổ chức này.

- Người hiện nay đang dẫn dắt bọn sát thủ khu vực Châu Á có phải là Kesha không?

- Chính là cô ta – Jay gậu đầu xác định.

- Gọi ngay cho Lap, ông ta đang ở khách sạn New Blue. Chỉ cần là ông ấy ra mặt, Kesha sẽ buông tay ngay. Mau gọi cho ông ta ngay lặp tức…



Chương 3: Xa cách


Bảo Phương thấy đầu óc choáng voáng khi tỉnh lại, nhớ ngay ra chiếc xe chở mình đã bị phục kích rồi cô hít phải khói mê nên bị ngất xỉu.

Bảo Phương vội ngồi bật dậy quan sát xung quan đầy cảnh giác.

Có mấy kẻ lực lưỡng trươc mặt cô đang đứng bất động, phía sau bọn họ có một bóng người đang ngồi ghế quan sát cô. Thấy cô tỉnh lại, bóng người đó từ từ đứng dậy khỏi ghế tiến về phía cô.

Đó là một cô gái cũng còn khá trẻ, thân hình tho thả đầy khiêu gợi, nụ cười trên môi cô ta càng khiến cô ta xinh đẹp hơn, chỉ tiếc rằng nụ cười đó có phần giả dối và nham hiểm. Gương mặt cô ta mang cùng dáng vẻ cho thấy cô ta là người Nhật.

- Bảo Phương, nghe nói nhiều về em, cuối cùng chúng ta cũng gặp nhau – Cô ta bước đến bên Bảo Phương cười nói bằng tiếng Việt Nam thật sành sõi, nhưng trong lòng Bảo Phương lại dự báo một mối nguy hiểm đang kề cận.

- Chị là ai?- Bảo Phương nhíu mày hỏi.

- Chị….- Cô ta vén mái tóc đen dài ra sau vành tai rồi cười nhạt đáp – Người Nhật bọn chị có một câu nói:” Bí mật tạo ra sự quyết rũ của phụ nữ” . Cho nên khi nào cảm thấy em đủ thân thiết thì chị sẽ bảo cho em biết chị là ai.

- Tôi không có hứng thú với sự quyến rũ của chị – bảo Phương hất cằm đáp.

Cô ta nghe xong thì phá ra cười rồi đáp:

- Nhưng chị muốn quyến rũ người bên cạnh em kìa.

- Chị muốn gì – Bảo phương khó chịu trước tiếng cười của chị ta, cô gắt gao nhìn chằm chằm vào chị ta, trong lòng cô đang có sự hoảng hốt nhưng cô không muốn để lộ điều đó ra trên nét mặt, cho nên ánh mắt cứ dán lên người chị ta mà không hề dời đi.

- Muốn em ngoãn ngoãn nghe theo sữ sắp đặt của chị, chị không muốn phải làm em đau.

- Các người là kẻ thù của Lăng Phong sao?

- Lăng Phong…- Chị ta nhíu mày suy nghĩ vài giây rồi nét mặt bỗng giãn ra gật đầu mĩm cười nói:

- Lăng Phong….Mar….là cậu ta – Rồi chị ta ngồi xổm trước mặt Bảo Phương nhẹ nhàng đặt tay lên vai cô vỗ vỗ vài cái nói – Em gái à, để chị chỉ cho em biết: thế giới bên ngoài rộng lớn lắm. Cái thằng nhóc đó cùng với tổ chức của nhà nó, căn bản ta đây không thèm để vào trong mắt tí nào.

- Vậy lí do gì các người lại bắt tôi, các người muốn gì ở tôi – Bảo Phương lập tức hỏi.

- Từ từ rồi em sẽ hiểu, bây giờ thì ở đây chờ đợi đi. Chị nhắc nhở em hãy yên phận nếu không sẽ chịu thiệt thòi đó. Bọn người này không nói tiếng Việt Nam như chị đâu.- Cô ta bẹo má Bảo Phương một cái rồi cười tủm tĩm nói.

Bảo Phương lắc đầu thoát khỏi bàn tay kỳ quái của chị ta. Cô nhìn theo bóng dáng chị ta đứng dậy nói vài câu tiếng anh với bọn chúng dặn dò, Bảo Phương gnhe ra, chị ta dặn dò chúng trông coi cô cẩn thận. Rồi chị ta đi ra ngoài, có người đứng mở cửa cho chị ta chứng tỏ chị ta không phải dạng người tầm thường.

Tiếng đóng cửa làm Bảo Phương thấy lạnh cả người, cô quan sát hai tên đứng canh giữ mình rồi. Sắc mặt Bảo Phương có phần trắng bệch khi nghĩ đến Thục Quyên, không biết cô ấy có an toàn hay không? Bọn chúng có quay lại tìm người diệt khẩu hay không? Liệu Lăng Phong có nhận được thông tin mà cô để lại hay không?

Lúc ở trong tolet, Bảo Phương đã lấy điện thoại ra định gọi điện thoại nhắn tin cho ông Văn Lâm cầu cứu.
Nhưng khi cô mở ra thì thấy rất nhiều cuộc gọi nhỡ của Lăng Phong cùng tin nhắn của cậu ta. Bảo Phương lập tức hiểu ngay ra sự việc liên quan đến cậu ta.

Trước giờ vẫn biết Lăng phong có điều bí ẩn và khá nguy hiểm, nhưng trước sự việc này thì cô càng khẳng định sự nhận định của mình rất đúng. Lăng Phong là người của một thế lực nguy hiểm và nhiều kẻ thù.
Biết rằng khó mà thoát được, nên Bảo Phương đã chụp hình cái tên bị cô đánh ngất kia, mong rằng Lăng Phong sẽ nhanh chóng điều tra ra thân phận của tên kia rồi tìm cách giải cứu cho cô.

Nhưng ngay sau đó, Bảo Phương thở dài khổ sở, dù Lăng Phong có nhận được thông tin của cô đi chăng nữa thì cũng khó đoán ra người đã tập kích trên tay bọn bắt cóc, bắt cô đi là ai.

Bảo Phương cắn chặt răng suy nghĩ tìm cách thoát ra khỏi nơi này. Cô lúc này đã không còn sự bình chân như vại khi đối mặt với cái tên thủ lĩnh bọn bắt cóc nữa. Sự tin tưởng mà cô đặt cược hết vào Lăng Phong, lúc này đã tan vỡ.

Lúc này, cô phải nỗ lực tự cứu lấy mình. Nhưng bằng cách nào, nhất thời Bảo Phương không thể suy nghĩ ra được.

Ngay lúc đó, cánh cửa lần nữa mở ra, vẫn cái dáng vẻ đầy khiêu gợi kia thanh thoát bước vào, nhưng phía sau chị ta còn có một người tháp tùng theo.

Bảo Phương giật cả mình đầy kinh ngạc tròn mắt nhìn người phía sau lưng chị ta. Cả người run lên khi cái bóng dáng ấy bước vào, cái bóng dáng mà cô chỉ thấy thoáng qua ở cửa kính của tiệm tạp hóa. Cái bóng dáng mà hai năm rồi cô không gặp.

- Anh ….- Bảo Phương thoảng thốt reo lên mừng rỡ, nỗi xúc động cùng thương nhớ khiến giọng cô lạc đi.
Người bước vào sau lưng chị ta chính xác là Hoàng Bảo Nam, cậu cũng kinh ngạc vô cùng khi nhìn thấy Bảo Phương đang bị trói ngồi dưới đất, cậu tức giận ánh mắt đầy lửa quay phắt nhìn cô gái bên cạnh mình hỏi:

- Cô muốn gì?

- Anh biết mà – Cô ta cười cười đáp, ánh mắt lã lướt nhìn Bảo Nam.

- Thả con bé ra – Bảo Nam gằn giọng nói túm lấy tay cô ta siết chặt.

- Anh biết là một khi đã bị HK nhắm trúng thì chỉ có hai lựa chọn: Một là bị bắt , hai là chết – Cô ta hơi nhăn mặt vì cái siết tay của Bảo Nam nhưng nhanh chóng cười lạnh đáp.

Lợi dụng lúc Bảo nam chết đứng trước cái tin này, chị ta rút tay lại nhìn Bảo Nam rồi nói:

- Tất cả những gì anh làm là lựa chọn.

- Lựa chọn cái gì – Bảo Nam nhìn em gái lo lắng hỏi.

Cô ta hất đầu ra lệnh, lập tức một tên bước đến, rồi từ tay áo của hắn ta, một khẩu súng trượt xuống lòng bàn tay, hắn liền cầm trên tay đưa tới trước mặt Bảo Nam.

- Lựa chọn tính mạng. Một là em gái anh, hai là anh – Cô ta lã lướt cong môi đáp.

- Cô muốn tôi tự tử hay muốn tôi bắn chết em gái mình – Bảo Nam hừ giọng lạnh lùng hỏi – Tôi sẽ không bao giờ giết em gái của tôi.

- Không…mặc kệ em – Bảo Phương nãy giờ im lặng bỗng lên tiếng.

Nhưng ý bảo Nam đã quyết, cậu lắc đầu tỏ ý kiên quyết.

- Anh nghĩ rằng khi anh chết, em gái anh có thể thoát khỏi đây à – Cô ta cũng hừ giọng lạnh lùng đáp.

Sau đó cô ta đến vuốt nhẹ vai Bảo Nam rồi nói:

- Yên tâm…em sẽ cho anh thêm một sự lựa chọn nữa – Ánh mắt cô ta lóe lên sự tinh ranh khi biết Bảo Nam đang đi đúng kế hoạch của mình .

Cô ta lại hất đầu một cái ra lệnh, một tên khác liền móc trong túi ra một đồng xu chìa ra trước mặt bọn họ. Cô ta liền nói:

- Bây giờ hắn sẽ tung đồng xu này lên không trung, trước khi đồng xu này chạm đất mà anh có thể bắn trúng đồng xu này, em sẽ tha mạng cho em gái anh.

- Được – Bảo Nam lập tức cầm lấy khẩu súng từ trên tay tên kia.

- Em thật sự thích anh đó, nên em ưu tiên cho anh khẩu súng này. Khẩu súng này từ tốc độ bắn hay sức giật đều giống như đúc súng hơi dùng trong thi đấu.

Bảo Nam liếc nhìn em gái một cái rồi lạnh lùng cười, hơnm 2 năm rồi cậu không dùng súng hơi.

Nuốt nước bọt một cái, Bảo Nam thầm nghĩ: tốc độ rơi của đồng xu là rất nhanh, cậu sẽ không có thời gian ngắm bắn, không có thời gian để hô hấp và khoảng cách bóp cò súng hòa nhịp với nhau. Cậu càng không có cơ hội thứ hai để bắn lại, cậu không có bất cứ cái gì khác ngoài lòng tin. Tin rằng mình làm được, tin rằng cậu có thể cứu được em gái mình.

- Anh cần bao lâu để chuẩn bị – Cô ta lướt nhẹ ngón tay qua môi của Bảo Nam cợt nhã hỏi.

- Làm ngay bây giờ đi – Bảo Nam khẽ nghiêng đầu tráng ngón tay của cô ta lạnh lùng đáp.

Cô ta liền ra hiệu cho tên kia, hắn ta liền hất đồng tiền lên trên không trung. Đồng tiền bay lên trên cao, tất cả mọi người đều ngước mắt nhìn theo sự bay lên và rơi xuống của đồng tiền

Bảo Phương gần như nín thở nhìn theo đồng tiền.

- Pằng

Cả giang phòng kho hàng đó đều trấn động, âm thanh kim loại va đập với viên đạn vang lên ngay lức hai vật ma sát nhau, một tia lửa phát ra ngay bên mặt tên kia. Viên đạn đã chạm vào động tiền ngay khi nó dừng lại ở nơi cao nhất có thể và chuẩn bị rơi xuống, ngay tầm mắt tên kia.

Mọi người nhìn viên đạn và đồng tiền văng ra xa rồi rơi xuống, sau đó quay sang Bảo Nam, cậu vẫn đứng im lặng với tư thế cầm súng bình tĩnh đến dứt khoát.

Bảo Phương nhẹ nhỏm thở phào.

Tất cả mọi người đều sững sờ nhìn cậu, lát sai cô ả kia mĩm cười thong thả bước đến gần Bảo Nam vỗ tay bốp bốp….

Bảo Nam lập tức chỉa súng về phía cô ta ra lệnh:

- Thả em gái tôi ra.

Cô ta vẫn bình thàn mĩm cười nói:

- Điều kiện không bao gồm sẽ thả em gái anh ra. Súng này chỉ có một viên đạn duy nhất mà thôi. -
Nói rồi cô ta nghéo tay lấy lại khẩu súng trên tay Bảo Nam, sau đó cô ta nhẹ giọng bảo – Em không hề cảm giác thấy súng của anh run một khắc nào cả. Anh vẫn phong độ y như hồi chúng ta gặp nhau.

- Làm thế nào cô mới chịu thả em gái tôi ra – Bảo Nam tức giận hỏi, cậu kìm nén ý nghĩ muốn đấm cho cô ả một cái.

- HK chỉ có một điều kiện thả người mà thôi, đó là trở thành những sát thủ dưới trướng bọn tôi – Cô ta nghiêm túc đáp.

Bảo Nam im lặng không đáp, vẻ mặt sa sầm xuống.

- Không thể chấp nhận, anh à, tuyệt đối không thể đồng ý với cô ta – Bảo Phương hét lên.

Bảo Nam quay mặt nhìn sang em gái, vẻ mặt đầy đau khổ.

- Nếu anh không đồng ý thì em gái anh vĩnh viễn không thấy ánh sáng, tất nhiên con bé sẽ không chết, nhưng những điều chờ con bé đến còn đáng sợ hơn – Cô ta buông lời đe dọa.

- Mặc kệ em, cứ để bọn chúng giết chết em đi – Bảo Phương lắc đầu hét lên, cô không muốn Bảo Nam giết người, cô không muốn anh sống trong đau khổ hối hận.

Bảo Nam nhắm mắt im lặng, trong lòng hỗn loạn vô cùng.

- Anh đã hứa với em, tuyệt đối không làm chuyện phạm pháp mà – Bảo Phương cố gắng thay đổi ý nghĩ cứu mình của Bảo Nam.

Nước mắt rơi nhoạt nhòa trên gương mặt cô khiến Bảo Nam thấy đau đớn vô cùng. Cậu không thể để Bảo Phương chết, cậu quay sang cô ả kia gật đầu nói:

- Tôi đồng ý thực hiện yêu cầu của cô, hãy thả em gái tôi ra.

- Không …đừng mà….- Bảo Phương gào lên, cô vùng đứng dậy nhưng không thể nào đứng được, cô càng vùng vẫy muốn thoát ra thì càng làm cho dợi dây trói cô cọ vào da cô bỏng rát.

Bảo Nam thấy đau lòng, ghiến răng nói:

- Tôi đã đáp ứng cô, hãy thả em gái tôi ra.

- Chỉ chờ khi chúng ta thực hiện vụ ám sát thành công và rút khỏi đây thì em gái anh sẽ được thả ra – Cô ta cười hài lòng đáp – Bây giờ hãy đưa em gái anh đến nơi khác thoải mái hơn ở cái nhà kho tồi tàn này, đi nào – Cô ta hất đầu ra lệnh.

Một tên đô con bèn mở cửa ra sẵn, không ngờ khi hắn vừa mở ra liền giơ hai tay lên đầu rồi lùi lại phía sau.
Sau đó yếu ớt kêu lên:

- Kesha

Cô ả liền lặp tức quay đầu nhìn về phía tên đó rồi chuyển tia nhìn về phía người đàn ông mái tóc hoa râm mặc bộ vest xám chĩa súng vào đầu tên kia, thì trừng mắt nhìn một cái rồi chuyển qua thái độ khinh thường cười nhạt nói:

- Bác Lap, lâu quá rồi không gặp

- Lâu không gặp , Kesha – Người đàn ông thủng thẳng bước vào hướng sang Kesha cười cười đáp rồi nói thêm – Cháu và mẹ cháu lâu nay vẫn khỏe chứ?

- Vẫn khỏe, cám ơn bác quan tâm – Kesha nhếch môi cười đáp.

Ngay lúc này hai tên thủ hạ của cô ả đã móc súng ra chĩa về phía Lap và hai người đang từ từ bước vào phía sau ông ta. Kesha vừa nhìn thấy hai người phía sau Lap thì hét lên ra lệnh:

- Dừng tay.

Bảo Phương và Bảo Nam cùng kinh ngạc khi nhìn thấy dáng vẻ của người phía sau Lap.

Bảo Nam không ngờ cái cậu nhóc mà mình mới vừa gặp lần trước lại có lai lịch ghê gớm đến vậy.

Vào khoảnh khắc nhìn thấy Lăng Phong bước vào, trái tim Bảo Phương đập rộn lên. Cô đã nghĩ, Lăng Phong sẽ không thể nào tìm thấy cô, cậu đã mất dấu cô, vậy mà vào thời khắc cô tuyệt vọng nhất thì cậu lại đến. Sự vui mừng khiến cho hô hấp của cô tăng nhanh, cảm gíac như vừa thoát khỏi bóng tối.

Kesha bước tới với dáng vẻ khá ỏng ẹo cười tít cả mắt nói:

- Ồ, thì ra là hai em trai Mar và Jay. Lâu quá không gặp, chị rất nhớ hai cưng.

Cô ta đưa tay lên định vuốt má Lăng Phong nhưng đã bị cậu đưa tay gạt ra, nhưng dường như cô ả không có chút phật ý nào mà còn nhìn Lăng Phong thích thú (toàn một lũ biến thái > “ <)

Lăng Phong khi bước vào, ánh mắt hướng về phía Bảo Phương thấy trên mặt cô vươn đầy nước mắt thì đau lòng vô cùng. Đến khi nhìn thấy những vết hằn đỏ trên tay cô thì giận run người, nhưng cậu cố kìm nén lại chờ Lap xử lí.

Cô ả quay sang nhìn Lap hỏi:

- Chú Lap, chú dẫn hai học trò cưng đến đây làm gì vậy – Cô ả quay sang Lap giả vờ hỏi.

- Cứu người – Lap thẳng thắn đáp – Ta muốn dẫn cô bé đó đi.

- Được, cứ việc dẫn cô bé đi, dù gì thỏa thuận cũng đã xong – Kesha nhún vai đáp.

- Không! Mặc kệ cháu, xin bác hãy giúp anh trai cháu – Bảo Phương hét lên.

Lăng Phong lúc này mới chú ý đến sự có mặt của Bảo Nam, quả đúng như Jay đã nói mục tiêu của cô ả Kesha khi bắt Bảo Phương là vì Bảo Nam.

Lap cũng nhìn thấy Bảo Nam, ông vẫn nhận ra gương mặt này, cũng như Lăng Phong và Jay, ông cũng muốn thu nhận Bảo Nam là đệ tử của mình, bởi vì khả năng nhắm bắn có thể nói là thiên tài của cậu.

- Chị Kesha vẫn thích những cậu trai trẻ nhỉ? – Jay cười nhìn Bảo Nam rồi nói.

- Đúng vậy – Kesha không thèm phụ nhận mà thản nhiên đáp – Mà phải là những chàng thiếu niên có khả năng thiện xạ mới được. Tiếc là hai cưng đã là đệ tử của Lap nếu không chị nhất định bắt hai cưng về tổ chức chị.

- Ta muốn đưa luôn thằng bé kia đi – Lap bỗng nói xen vào.

Gương mặt tươi cười của Kesha bỗng sầm xuống, nhìn Lap nói:

- Chú Lap, chú muốn cùng cháu kết thúc dứt điểm à. Bọn cháu đã nhường cho chú cả Mar và Jay rồi, bây giờ chú cũng muốn dẫn theo cậu nhóc này à. Chú thật là tham lam quá đó.

- Kesha, cháu phải biết là cháu và tổ chức mình đáng giá thế nào. Có muốn chú kể từng năm và số lượng người bị tổ chức cháu ám sát hay không. Hình như có vài lãnh đạo cấp cao của các nước thì phải….Cho nên mới nói, tất cả các nước và Interpol rất hứng thú với thông tin cháu hiện đang trú ngụ ở Việt Nam lắm đó. Và chú đã nhanh chóng tìm ra cháu thì dù cháu trốn ở đâu đi chăng nữa cũng sẽ bị chú tìm ra ngay lập tức thôi – Lap cười đe dọa.

- Ok, nể tình chú là bạn cũ của mẹ cháu, chúng ta chơi một trò chơi để xem thiên tài mà cháu tìm được và thiên tài do chú đào tạo ra ai hơn ai nha.

- Cháu muốn chơi thế nào – Láp vừa nói, ngón ta siết nhẹ lên cò súng, lập tức cái tên bị ông chĩa súng vào đầu ngã xuống nhưng lại không hề thấy vết đạn hay âm thanh nào của súng cả.

Kesha thấy thủ hạ ngã xuống thì hơi giận nhưng không để lộ ra sắc mặt, nhìn Lăng Phong đáp.

Chẳng biết từ đâu chị ta lấy ra 3 đồng xu kẹp ở mấy ngón tay đưa lên nói.

- Cháu sẽ tung ba đồng trên đỉnh đầu của cậu ấy – Ả chỉ về phía Bảo Nam – Trước khi ba đồng xu này chạm đất, phải bắn trúng cả ba, nhưng chỉ được bắn đúng 3 viên đạn thôi. Nếu như Mar có thể bắn trúng cả ba trước khi chúng rơi xuống thì cháu sẽ tha cho Hoàng Bảo Nam vĩnh viễn, còn nếu không thì cả Mar và Jay đều là người của cháu. Thế nào….

Lap không nói gì, chỉ nghiêng đầu nhìn Lăng Phong rồi lùi sang một bên.

- Hoàng Bảo Nam, cậu bắt buộc phải đứng im, nếu không em gái cậu sẽ là người thay thế cậu – Kesha quay sang Bảo Nam đe dọa.

- Đúng là điên rồi, chị cố tình gây khó dễ – Bảo Phương hét lên đầy kích động và sợ hãi, dường như đây là lần kích động lớn nhất trong cuộc đời của cô – Làm sao có thể bắn ba đồng xu trên không mà không bắn trúng anh Bảo Nam chứ. Nếu chị muốn giết người thì cứ giết tôi đi.

- Bảo Phương..- Bảo Nam hét lên để kìm giữa tâm trạng kích động của Bảo Phương rồi cậu từ từ đứng ra khoảng trống của kho hàng.

- Anh à…không được đâu, chị muốn gì chứ, xin chị hãy tha cho anh ấy đi – Bảo Phương tuyệt vọng cầu xin.
- Bé cưng à, người Việt Nam các em có câu:” Ăn không được thì phá cho hôi”, nếu không có được Hoàng Bảo Nam thì đành diệt cậu ấy đi – Kesha nhếch môi với ánh mắt đầy đáng sợ nói.

Bảo Phương chết lặng khi nghe Kesha nói như vậy, cô đã mất đi cha, bây giờ cô cũng sắp mất đi anh trai.

Lăng Phong bước nhẹ nhàng đến trước mặt Bảo Phương, móc chiếc khăn tay trắng sạch không một hạt bụi nào lau nhẹ nước mắt cho cô. Lúc trên đường đến đây, cậu sợ hãi vô cùng, sợ rằng sẽ không thể nhìn thấy cô.

- Đứng lo lắng, hãy tin tưởng ở anh – Lăng Phong khẽ thỉ thầm.

Bảo Phương cảm nhận được đôi mắt tự tin cùng hơi thở mang sự ấm áp khiến người ta an tâm của Lăng Phong thì bất giác gật đầu.

Lăng Phong lập tức đứng phắt dậy nhìn Kesha nói:

- Kesha, tôi chấp nhận trò chơi của chị, nếu tôi thắng, chị mãi mãi không được tìm đến hai anh em của họ nữa.

- Không thành vấn đề – Kesha gật đầu rồi đến gần Bảo Nam.

Lăng Phong cũng đứa thẳng người, ta siết chặt cây súng trong tay mình từ từ giơ lên cao về phía bảo Nam. Kesha liền thảy ba đồng xu lên cao. Bảo Nam khẽ nhắm mắt chờ đợi, chỉ cần Bảo Phương không sao, cậu chấp nhận để số phận đưa mình đi theo con đường nó muốn.

Bảo Phương sợ hãi muốn nhắm mắt lại nhưng lại không tài nào rời mắt được bàn tay cầm súng đưa lên đầy dứt khoát kia. Dáng người cầm súng đầy mạnh mẽ và dứt khoát kia khiến cho hô hấp vá mạch đập của bảo Phương ngường lại cho đến khi vang lên ba tiếng súng ầm ĩ rền dài dội vang khắp kho hàng này.

Tia lửa từ tay của Lăng Phong lóe lên mang theo một làn khói có mùi tuốc súng nồng nặc.

Ba đồng xu rơi bị ba viên đạn đưa đi nơi khác mà Hoàng Bảo Nam không hề mất một sợi tóc nào.

Ngay đến Bảo Nam cũng kinh ngạc mở bừng mắt ra nhìn theo một đồng xu đã bị viên đạn làm méo rơi xuống đất mà vẫn không ngừng xoay vòng. Ba phát súng đều nổ trên đỉnh đầu của cậu, cậu chưa từng luyện tập kiểu bắn này. Thật không ngờ một cậu nhóc như vậy mà có bản lĩnh đến thế chứng tỏ người đàn ông tên Lap kia rất đáng sợ mới có thể đào tạo ra hai đệ tử như thế.

Sau vài giây kinh ngạc, Bảo Nam quay sang Lăng Phong hỏi:

- Làm sao cậu có thể làm được như vậy.

- Vấn đề là ở sự tự tin của chính cậu – Lap đột nhiên lên tiếng trả lời thay Lăng Phong – Chỉ cần cậu tự tin, cậu sẽ làm được

Lăng Phong đã cất súng rồi chạy đến cởi trói cho Bảo Phương, ánh mắt cô bé lúc này là vô vàng cảm kích cùng thán phục nhìn Lăng Phong không chớp mắt.

Lăng Phong cởi trói cho Bảo Phương xong thì ôm chầm lấy cô siết chặt. Bảo Phương lúc này mới thấy toàn thân của Lăng Phong run lên, bàn tay đặt trước ngực Lăng Phong níu chặt áo cậu. Lăng Phong thì thầm bên tai cô:

- Anh đã rất sợ mình không đến kịp.

Lời nói này khiến Bảo Phương xúc động vô cùng, trong lòng bỗng cảm thấy có cảm giác kì lạ nhen nhóm.
- Chúng tôi thắng – Lap quay sang Kesha nói.

- Được, các người thắng – Kesha nhún người tõ vẽ miễn cưỡng chấp nhận rồi bước đến bên Bảo Nam nói – Để em nói cho anh biết, ngoài Mar ra, anh là người thứ hai bị kiểm tra cầm súng mà tay không hề run.
Nói rồi cô ta định ôm hôn Bảo Nam một cái nhưng bị cậu gạt đi.

Bảo nam tiến đến chỗ Bảo Phương đang được Lăng Phong dìu đứng dậy, tay chân cô bị trói đến tê rần. Thấy anh trai đi tới Bảo Phương giơ hay tay ra phía trước, Bảo Nam liền ôm chầm lấy em gái vỗ về.
- Không sao rồi….đã qua hết rồi….

Bảo Phương khóc nức nở trong lòng anh trai mình.

Lap và Jay hài lòng đứng bên cạnh nhìn khẽ cười.

Kesha chầm chậm bước đến bên cạnh tên đan em bị Lap bắn ngã xuống lúc nãy, trên tay cô ta vươn một cây súng chỉa tới. Bảo nam lập tức che mắt Bảo Phương lại, Lăng Phong đưa tay bịt tai Bảo Phương lại.
Bắn chết tên đàn em xong, Kesha đưa cây súng đến gần miệng thổi thổi vài cái cho bay hết khói súng rồi nhét súng vào người, đăm chiêu nhìn hai chàng trai đang ra sức bảo vệ một cô gái kia.

Sau đó Kesha quay lưng lại nhìn họ nói:

- Hai cậu bảo vệ con bé kỹ quá đó, phải biết rằng xã hội bây giờ vô cùng đen tối, bây giờ con bé không chứng kiến cảnh này, nhưng mai này chỉ cần con bé và hai người vẫn còn liên quan nhau thì con bé vẫn phải nhìn thấy những cảnh này mà thôi. Không thể nào ở trong cái kén bao bọc của hai người mãi được.

Nói xong cô ả bỏ đi, Bảo Phương hơi ngọ ngậy vùng thoát nhưng hai người vẫn kìm chặt.

- Cháu cũng độc ác qua đó Kesha – Lap bỗng nói khi nhìn thấy cô ta nhẫn tâm giết thủ hạ của mình.

- Cháu không cho phép người của mình có cơ hội run sợ, hắn đã run rẩy khi bị chú chĩa súng vào đầu thì cũng nên biến mất khỏi thế gian này – Kesha nhếch mép cười lạnh đáp, trong mắt ả, tính mạng con người cũng chỉ như cỏ rác.

- Đã xảy ra chuyện gì vậy anh – Bảo Phương hỏi thầm…

- Không có gì, chúng ta đi thôi – Bảo Nam đáp lại rồi cứ ôm chặt Bảo Phương vào lòng kéo cô ra cửa, không cho cô nhìn thấy cái xác đã đẫm máu để tránh cho cô hoảng sợ và nhớ lại cái chết thê thảm của ba mình.
Lap hất đầu ra hiệu, Jay hiểu ý gật đầu nhanh chóng ra ngoài chuẩn bị xe, còn mình thu dọn một chút chiến trường đấu súng rồi cùng nhau chóng theo sau.

Lap lái xe, Jay ngồi ghế lái phụ, còn ba người họ ngồi ở phía sau. Bảo Phương dựa vào lòng anh trai mệt mỏi nhắm mắt thiếo đi, tác dụng của thuốc mê vẫn còn khiến cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, Lăng Phong ngồi bên cạnh tựa tay vào thành cửa. Không khí trong xe trở nên ngột ngạt kì lạ. thấy vậy Jay bèn lên tiếng để phá vỡ không khí.

- Lap, thầy lại lần nữa chọc tức hai mẹ con Kesha.

- Haha…ta bảo đảm mẹ của Kesha nghe ta đã cướp đi Bảo Nam như cướp hai đứa bây ra khỏi tay mụ lần nữa, sẽ giận đến nỗi thét ra cả lửa, **** mắng cả tháng trời – lap vui vẻ nói.

Jay cũng thích chí cười lớn.

Bảo Nam im lặng rồi khẽ liếc nhìn hai người ngồi đằng trước, sau đó liếc nhìn Lăng Phong môi mấp máy muốn hỏi gì đó nhưng lại không nói ra.

Lăng Phong thấy vậy thì rút tay lại nhìn Bảo Nam nói:

- Anh muốn hỏi gì thì hỏi đi.

- Hai người cũng từng bị cô ta bắt ư – Bảo Nam bèn hỏi, anh rất tò mò muốn biết chuyện gì xảy ra giữa bọn họ.

- Đúng vậy….- Lăng Phong đáp.

- Vậy thì ….lúc hai cậu đối mặt với cô ta đã xảy ra chuyện gì.

- Không phải bọn tôi đối mặt với cô ta mà là bà mẹ cô ta, lúc đó cô ta cũng có mặt, bản tính của chị ta không khác gì bà mẹ mình – Jay quay đầu lại đáp, vẻ mặt hay cười cợt của cậu bỗng trầm lại – Lúc đó chúng tôi chưa quen biết nhau, chúng tôi đều đang ở Anh đi học vẫn là những cậu nhóc ham thích súng đạn mà thôi. Chúng tôi bị bắt và đưa đến một nhà kho bỏ hoang và được giao cho mỗi đứa một cây súng chứ một viên đạn duy nhất, giống như trò chơi sống còn vậy, chỉ có một đứa được sống.

Bảo Nam im lặng lắng nghe, Bảo Phương vẫn ngủ say, thở nhẹ trong lòng anh trai. Thấy sắc mặt Jay đanh lại, Bảo Nam không nén nỗi tò mò run nhẹ hỏi:

- Cô ta bắt hai người tự tàn sát nhau ư? Sau đó thì sao?

- Lúc đó, tôi cũng không quen biết Lăng Phong cho nên kì thực mà nói, chuyện cậu ta sống chết đối với tôi cũng chẳng quan trọng. Nhưng mà tôi lại không thích giết người, càng không thích đánh mất tự do trở thành công cụ giết người cho bọn chúng, cho nên tôi chọn cái chết. Tôi đưa súng chỉa vào đầu mình mà bắn.
Nhưng ngay khi tôi chĩa súng vào đầu mình, Lăng Phong đã dùng viên duy nhất của cậu ấy phá hủy viên đạn chỉ vừa mới chui ra khỏi nòng súng của tôi. Lúc đó tôi nhận ra, cậu ấy không muốn tôi chết, càng không muốn bản thân mình chết. Vậy thì tôi không thèm chết nữa.

- Họ đưa chúng tôi hai cây súng khác, vẫn chỉ có duy nhất một viên đạn. Lần này chúng bắt chúng tôi phải bắn nát cái chai trước mặt mình thì được sống – Jay tiếp tục kể.

- Vậy thì có gì khó đâu – Bảo Nam hơi ngạc nhiên trước điều kiện trò chơi này.

- Anh không biết, cái khó chính là trước cái chai có có năm chiếc vòng tròn sắt đang đung đưa. Nếu anh bắn trúng 1 trong năm chiếc vòng sắt này thì đầu đạn sẽ chệch đi ngay lập tức và tất nhiên không thể nào làm xê dịch cái chai được.

Bảo Nam kinh ngạc mở to mắt chờ đợi Jay kể tiếp:

- Tôi chưa bao giờ thử bắn như vậy cả, tất nhiên là có cảm giác run sợ. Lúc đầu tôi muốn thoát khỏi bọn chúng bằng cái chết, nhưng vì ánh mắt của Lăng Phong lại khiến tôi từ bỏ ý niệm đó. Nhưng liệu tôi có thể làm được điều đó hay không? Nhưng trong lúc tôi do dự, Lăng Phong đã đưa súng lên nhắm bắn. Sau đó tôi thấy cậu ấy bóp cò, tiếng viên đạn phát ra nhanh chóng nhưng lại không kề nghe bất cứ tiếng va chạm nào cả, rồi tiếng cái chai bể nát, nhưng không phải 1 mà là hai chai.

- Hai chai – Bảo Nam nhíu mày.

- Đúng vậy, cả thế giời chỉ có vài người bắn được đường đạn vòng cung thôi. Lăng Phong đã làm được – Jay cười thích thú – Cứu mạng cả hai.

Jay quay xuống nhìn Lăng Phong nháy mắt chế giễu một cái rồi kể tiếp:

- Nhưng mà lúc đó, bọn tôi cũng chỉ là hai thằng nhóc mười ba tuổi gầy gò mà thôi, trong khi đó bọn họ có đến 5 người, bọn chúng đều là sát thủ cả, nên biết rằng, bọn sát thủ này được đào tạo rất đáng sợ, chỉ cần dùng một chân cũng có thể khiến hai thằng bọn tôi nằm bẹp dí rồi, làm gì có cơ hội chạy thoát được chứ.
Cho nên buộc phải tham gia trò chơi mới của bọn họ. Mỗi thằng được phát một con dao, hai bọn tôi đều nghĩ rằng chi bằng tàn sát nhau, vậy thì cứ liều mạng với bọn họ xem sao. Nếu chẳng may một đứa chết thì đứa còn lại ít ra cũng được sống sót….

Jay bỗng ngừng lại nhớ lại cái cảnh mà hai đứa lao vào cùng tấn công một tên sát thủ đứng gần đó mà run lên. Đó là ký ức kinh hoàng nhất của cậu.

- Cái tên sát thủ ấy cực kỳ khỏe mạnh, một mình hắn mà có thể chế ngự cùng lúc hai thằng nhóc bọn tôi một cách nhanh gọn vô cùng. Hai thằng đã bị hắn giữ chặt tay rồi đè bệch xuống đất . Hắn vặn tay tôi chỉa ngược con dao về phía tôi, mặc cho tôi cố gắng vùng vẫy tránh khỏi lưỡi dao. Lăng Phong vì cứu tôi mà chồm người ngồi dậy nhằm vào vành tai hắn mà ra sức cắn đến chảy máu khiến hắn ta đau quá mà hét lên, lơi lỏng bàn tay giữ chặt tay bọn tôi, ngay lặp tức, Lăng Phong đã cắm phập con dao trên tay mình vào tim hắn ta. Máu phun ra rơi đầy trên mặt tôi tanh nồng

- Rồi sao đó thì sao? Một người đã vất vả như vậy rồi thì làm sao có thể đối phó với mấy êtn kia. Bọn chúng để yên cho các cậu giết người vậy ư – Bảo Nam cũng cảm thấy ghê rợn khắp toàn thân, cậu khẽ nhìn xuống Bảo Phương, thật may mắn là cô bé vẫn say ngủ, nếu không thật không biết cô bé phản ứng thế nào trước những việc đáng sợ thế này.

Bảo Nam quay đầu nhìn Lăng Phong cậu lại tiếp tục dáng vẽ hờ hừng gác tay lên thành cửa của mình im lặng.

- Mọi chuyện đều do Lap cả – Jay đáp.

- Tôi đang theo dõi mẹ của Kesha, chứng kiến toàn bộ mọi việc, cảm thấy hai cậu nhóc này cũng khá thú vị, nhất là ánh mắt Lăng Phong lúc đó cứ như một con thú hoang bị thương, cương quyết chống trả. Thấy hai cậu nhóc có khả năng bắn súng tuyệt như vậy nên quyết định dẫn chúng đi – Lap đang lái xe nghe vậy nói chen vào.

Chiếc xe theo hướng chỉ nhanh chóng đậu trước nhà ông Văn Lâm, Bảo Nam nhẹ nhàng gọi Bảo Phương dậy. Cả hai xuống xe, Bảo Phương vui vẻ cười bảo:

- Anh chúng ta cùng vào nhà thôi.

Nhưng cả người Bảo Nam đột nhiên cứng lại rời bàn tay đang nắm lấy tay Bảo Phương rơi xuống, rồi bước thụt lùi lại mấy bước cúi đầu khẽ nói:

- Anh xin lỗi.

Bảo Phương chết sững đưa đôi mắt tuyệt vọng nhìn Bảo Nam, cô đã nghĩ từ nay có thể tiếp tục sống bên cạnh anh trai, vậy mà anh ấy lại bảo xin lỗi.

- Tại sao chứ….

- Mục đích ra đi của anh chưa hoàn thành, anh không thể trở về – Bảo Nam đáp.

- Vậy còn em….anh không lo lắng gì cho em sao? – Nước mắt Bảo Phương rơi xuống gương mặt cô bé, đau đớn vô cùng.

- Anh xin lỗi Bảo Phương, chú Văn Lâm sẽ chăm sóc tốt cho em, còn anh nhất định phải đi – Bảo Nam cương quyết nói.

- Hứa với em, anh nhất định phải bình an trờ về gặp em – Bảo Phương cắn chặt môi kìm nén nỗi đau khi thấy quyết định của Bảo Nam.

Bảo Nam ôm em gái vào lòng đau đớn nói:

- Anh hứa sẽ cố gắng bảo vệ mình, nhất định sẽ quay về tìm em.

Sau đó cậu khẽ liếc nhìn chiếc xe của Láp vẫn đậu ở đó thì kéo Bảo Phương ra một góc dặn dò:

- Em cũng phải hứa với anh tránh xa bọn người đó ra, họ là những kẻ nguy hiểm, em ở gần họ sẽ không được an toàn

Bảo Phương đưa mắt nhìn về phía xe, không ngờ lại chạm vào ánh mắt của Lăng Phong đã hạ kính xe xuống đang quan sát họ. Bất giác giật mình, Bảo Phương vội quay lại. bảo Nam siết chặt hai bên vai của Bảo Phương nói như ra lệnh:

- Em phải hứa, tuyệt đối không được tiếp xúc với bọn họ nữa, nếu không em sẽ khiến anh lo lắng vô cùng. Hứa với anh đi, anh cũng sẽ hứa trở về bình an với em.

Bảo Phương cắn nhẹ môi rồi gật đầu, không gì quan trọng với cô hơn anh trai mình. Bảo Nam thở phào xoa đầu cô rồi đẩy cô vào trong nhà.

Nhìn Bảo Phương vô nhà bình an, cậu xoay người bỏ chạy mất.

- Về thôi? – Lap bảo – Cậu ta có con đường của cậu ta.

Kesha đang đứng ở một khách sạn sang trọng nhìn xuống bên dưới qua tấm kính trắng của khách sạn. Trên tay cô ta là một ly rượu đỏ chót như màu môi của cô ta. Ánh đèn bên dưới đầy màu sắc rực rỡ nhưng dường như không có thứ nào có thể sáng bằng ánh mắt của cô ta, đó là thứ ánh sáng giết người.

Tiếng gõ cửa phòng vang lên, cô ả hài lòng nhoẻn miệng cười hài lòng đặt ly rượu xuống, đi ra mở cửa.
Vừa nhìn thấy người đứng bên ngoài thì cô ta cười nói:

- Em biết là anh sẽ trở lại mà.

Về đến nhà Lăng Phong lệnh cho Jay đi xét nghiệm AND của thằng em trai của cậu:

- Xét nghiệm xong, cậu hãy gửi bản xét nghiệm đó đến cho ba tôi và cái lão bên ấy.

- Tặng cho cả hai người ư? – Jay cười cười khoái chí hỏi lại.

- Đúng vậy, chúng ta không cần phải nhúng tay vào, cứ ở bên ngoài xem kịch vui. Để xem bà ta sẽ thế nào. Dám cả gan ra tay với người bên cạnh tôi, xem như là sự trừng phạt đối với bà ấy – Lăng Phong cười lạnh đáp, cũng may Bảo Phương bình an, nếu không cậu nhất định phải đích thân trừng phạt mụ ta.

- Tặng cho cha cậu thì mình có thể hiểu, nhưng tặng cho bên kia thì hơi lạ đó – Jay đưa tay vuốt vuốt cằm suy nghĩ.

- Chẳng phải có hai nhóm bắt cóc hay sao? Bên kia có quan hệ mật thiết với HK, nếu muốn ra tay với mình, họ nhất định sẽ dùng HK, chứ không dùng nhóm người bắt cóc khác. Điều đó cho thấy, bà ta có mối quan hệ ngoài luồng khác, kẻ mà cả gan dám đụng đến chúng ta thì phải là kẻ có máu liều hoặc giả là vì người tình và đứa con trai mà muốn trừ kẻ ngáng đường là mình.

- Ý cậu là muốn lôi kẻ đứng sau vụ bắt cóc ra đúng không? – Jay vỡ òa hiểu ra.

- Đúng vậy, cho nên cậu phải làm tốt kết quả AND, bằng không chúng ta sẽ không dò ra được kẻ đó đâu và như vậy chúng lại nghĩ ra cách trừ khử chúng ta lần nữa – Lăng Phong gật đầu xác nhận, môi mím lại nghĩ tới bọn chúng rất có thể lợi dụng Bảo Phương lần nữa mà thấy giận vô cùng.

Jay làm việc vô cùng hiệu quả và nhanh chóng, bảng báo cáo xét nghiệm nhanh chóng được chuyển đến cho ba của Lăng Phong trên danh nghĩa của phe bên kia với lỡi lẽ trêu chọc ông bị cho cắm sừng khiến ông vô cùng phẫn nộ nhưng vì bà ta còn giá trị lợi dụng nên ông nhẫn nhịn.

Nhưng gửi cho bên kia lại dùng danh nghĩa của một thám tử tư mục đích kiếm tiền. Phe kia đang đinh ninh rằng đứa trẻ đó là con trai mình, sau này sẽ tìm cách tiêu diệt Lăng Phong đưa con trai mình lên. Nào ngờ đứa bé lại không phải con trái hắn ta, khiến hắn ta uất hận nổi giận đùng đùng cho người tiêu diệt hai mẹ con.

Một tai nạn xe bất ngờ xảy ra, mẹ kế Lăng Phong đã bị thiệt mạng tại chỗ.

Jay đọc bản tin tức nhíu mày nói:

- Không ngờ hắn ta lại ra tay tàn nhẫn như vậy. Cũng may cậu đoán biết đưa đứa bé đi trước, sao vậy, sao lại cứu nó.

- Nó vô tội – Lăng Phong trầm ngâm đáp.

- Cũng đúng – Jay gật đầu – Cậu định xử lí sao với nó.

- Vẫn chưa tìm ra được kẻ chủ mưu – Mắt cậu lóe lên sự giận dữ.

- Cậu định dùng nó làm con mồi à – Jay khẽ cười thích chí quay nhìn Lăng Phong. Từ lúc cả hai thoát chết khỏi tay mẹ của Kesha, cậu và lăng Phong trở thành bạn thân, càng lúc cậu càng phục cậu ta.

- Là giải thưởng ….

- Thua cậu luôn…- Jay phá ra cười, sau đó nhớ ra chuyện gì bèn quay lại hỏi – Cô ấy sao rồi.

Lăng Phong lắc đầu, vẻ mặt trầm xuống đầy ưu phiền. Nhớ lại lúc Bảo Phương mặt lạnh tanh nhìn cậu bảo:” Lẽ ra từ đầu tôi không nên có bất cứ quan hệ nào với anh. Làm ơn đừng đến gần tôi nữa” thì lại thấy buồn lòng vô cùng. Cô gần như khép chặt tâm trí với cậu hơn cả lúc đầu.

- Có cần mình chỉ dạy không? – Jay cười gian xảo nói.

Lăng Phong nghiêng đầu nhìn Jay dò xét.

- Chỉ cần đè cô ấy xuống – Jay phá ra cười.

Lăng Phong không chút khách sáo nào hay nể tình bản bè dang chân đá một phát hất Jay xuống ghế hừ mũi nói:

- Biến.

Tại võ đường karate mà Bảo Phương theo học bỗng nhiên xuất hiện một nam sinh vô cùng đẹp trai, khiến cho các nữ học viên ồ lên. Bảo Phương đưa mắt nhìn ra cửa thì thấy Lăng Phong đang nhìn mình, trên môi nở nụ cười, cô lạnh lùng đưa mắt đi ra nơi khác, không thèm chú ý đến cậu.

- Cậu muốn tham gia học hay là tìm người – Trí Lâm đang thay huấn luyện viên dạy các em nhỏ, thấy xôn xao bèn đến trước mặt Lăng Phong hỏi.

- Tham gia – Lăng Phong đáp cộc lốc, Jay đã điều tra bảng thành tích của Trí Lâm cho cậu, Lăng Phong nhìn Trí lâm nhếch môi khinh thường.

Thấy thái độ của cậu học sinh mới có vẻ hách dịch, Trí Lâm cảm thấy khó chịu nhưng cậu cố nhẫn nhịn đáp:

- Vậy cậu đi đăng ký học phí đi rồi quay lại tôi sẽ đưa võ phục cho cậu.

Lăng Phong không đáp mà cho tay vào túi lôi ra tờ giấy đang ký đưa cho Trí Lâm. Trí Lâm đón lấy đọc lướt qua một cái, sau đó hất đầu ra hiệu cho Lăng Phong.

- Đi theo tôi.

Trí Lâm đưa cho Lăng Phong một bộ võ phục trắng tinh và một sợi dây đai trắng. Lăng Phong cầm lấy thay ra nhưng cậu không chịu thắt dây đai trắng.

- Tại sao? – Trí Lâm nhíu mày bực bội hỏi.

- Trẻ con – Lăng Phong cười nhạt khi nh rẻ nhìn sợi dây.

- Vậy cậu nghĩ, cậu nên đeo dây đai nào, nên nhớ cậu là học viên mới vào – Trí Lâm nghiêm giọng nhắc nhở.
- Vậy thì chúng ta đấu thử một trận đi, sau đó nhờ anh nhận định xem tôi nên thích hợp đeo dây nào? – Lăng Phong nói nhẹ nhàng từ tốn nhưng trong giọng có ý khiêu khích thấy rõ. Cậu vẫn cảm thấy khó chịu khi Trí Lâm ngày ngày đưa Bảo Phương đi học, cả hai nói chuyện trông than mật vô cùng, trong khi cô đối với cậu nhất mựa lạnh lùng.

Vốn chẳng thiện cảm với nam sinh mới vào này, lại thấy thái độ khiêu khích của Lăng Phong, Trí Lâm đánh mất thái độ điềm tĩnh của mình mà nhận lời khiêu chiến đó. (Hai đứa trẻ này, đứa nào cũng ấu trĩ hết)
Huấn luyện viên quan sát Lăng Phong một lát rồi gật đầu khi nhìn ra tố chất học võ của cậu, nên không ngăn cản cuộc giao đấu này. Đối với một huấn luyện viên mà nói phát hiện ra một học viên có tố chất là điều hãnh diện vô cùng. Tuy rằng Lăng Phong tự tìm đến nhưng mà làm huấn luyện viên như ông càng nên tạo điều kiện cho cậu phát huy.

Vậy là tất cả mọi người đều lui ra nhường lại khán đài cho hai đối thủ một mới một cũ, một người biết rõ, một người vẫn chưa biết gì, điều này càng khiến họ tò mò hơn về Lăng Phong, nhất là khi thấy vẻ tự tin của Lăng Phong.

Võ đường của họ là một võ đường có tiểng từ xưa đến nay, đã không ít tuyển thủ quốc gia đạt tầm cấp quốc tế, muốn đến đây khiêu chiến nghĩa là phải có thực lực, nếu không chỉ chút nhục vào thân.

Trí Lâm tuy không thường xuyên tham gia thi đấu toàn quốc nhưng đối với các đàn ông từng thi đấu cũng bất phân thắng bại, cho thấy thực lực của cậu không hề xoàng chút nào.

Khiêu chiến cậu không phải hạng tầm thường, nhưng để được cậu nhận lời càng khó hơn, bởi bản tính Trí Lâm vốn trầm, không thích khoe khoang tự mãn.

Lăng Phong cứ mặc Võ phục nhưng không hề đeo đai vào thi đấu thì cảm thấy hơi rộng nhưng cậu lại không thích đeo đai.

- Em muốn đeo đai nào? Thầy sẽ bảo các bạn cho em mượn – Huấn luyện viên bèn nói.

Lăng Phong bèn tiến tới trước mặt Bảo Phương lúc đó đang cùng các bạn nữ đứng quan sát. Cậu nhìn Bảo Phương nhếch môi cười một cái, mặc kệ cái trừng mắt của cô. Nhanh chóng đưa tay tháo ngay cái đai của cô đang đeo khiến cho Bảo Phương không kịp phản ứng.

Tới khi cô nhận ra thì cái đai đã bị rút ra khỏi eo cô, Bảo Phương tức giận định giơ tay giật lại thì huấn luyện viên lên tiếng:

- Em cho cậu ấy mượn đai của mình một chút để thi đấu nhé Bảo Phương?

Bảo Phương đành tức giận thu tay về, trừng mắt giận dữ ném về phía Lăng Phong, trước cái nhìn đó, cậu thản nhiên nháy mắt trêu ghẹo với cô rồi đeo đai vào buộc cẩn thận bước vào sân thi đấu.

Bảo Phương tiến tới thì thầm vào tai của Trí Lâm vài câu, Trí Lâm cũng trao đổi lại vài câu. Lăng Phong cảm thấy hơi khó chịu, cậu còn cảm thấy hơi thở của Trí Lâm làm vài sợ tóc của Bảo Phương chuyển động.

Mọi người đều nín thở hồi hộp theo dõi trận đấu.

Vài giây đầu hai người im lặng thăm dò thực lực của nhau, lát sau là Trí Lâm ra đòn trước. Vừa nhìn vào đã thấy hai lối võ karate khác nhau. Trí Lâm thì uyển chuyển dựa vào sự dẻo dai ra đòn, nhưng Lăng Phong lại dựa vào sức mạnh của lực tay lực chân ra đòn nhanh nhẹn.

Có thể nói cả hai gần như ngang tàn ngang sức,
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8471
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN