--> Này anh! Tôi không phải là ôsin - game1s.com
Old school Easter eggs.

Này anh! Tôi không phải là ôsin

hào bác – nó cương quyết nói rồi mở cửa đi ra ngoài.

Ông Micheal nhìn theo bóng dáng nó thong thả bước đi trên vỉa hè, nụ cười của ông dần nở trên môi. Không phải là nụ cười nửa miệng xảo quyệt như trên thương trường, cũng không phải một nụ cười bi thương mà đây….. là nụ cười của hạnh phúc. Ông biết con trai ông đã tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Có lẽ đã đến lúc….. ông phải bù đắp cho con ông để đổi lại những tội lỗi ông gây ra trong suốt thời gian qua.

—–

Nó trở về nhà thì đã thấy hắn ngồi ngay phòng khách, vẻ mặt đăm đăm khó hiểu. Nó nhìn xung quanh, không thấy cô gái kia đâu. Đừng bảo là hai người này sốt ruột quá nên đã “hành động” trước đấy? Chậc, cái trí tưởng tượng của nó lại bắt đầu nổi lên rồi.

Nó tháo giầy rồi đi vào nhà. Cùng lúc đó, tiếng nói lạnh lùng của hắn vang lên.

- Cô đi đâu?

Nó im lặng vài giây không biết nên trả lời hắn thế nào nhưng rồi cũng thở dài nói:

- Bị tắc đường nên tôi về hơi muộn. Cái anh cần đây – nó đưa ra trước mặt hắn cái túi.

Hắn với nhẹ tay ra cầm lấy cái túi nó vừa đưa rồi liếc nhìn nó. Trên môi hắn lại nở một nụ cười vô cùng đểu giả. Nó khẽ nhíu mày rồi cố gắng phớt lờ thái độ của hắn, không nói không rằng đi vào bếp.

- Cô gái kia đâu? – không hiểu thế nào mà nó lại bật ra câu hỏi đó.

Một lúc sau không thấy hắn trả lời, nó cũng không buồn hỏi lại, tiếp tục làm bếp.

Bất chợt ở cổ nó có thứ gì đó ươn ướt, rồi những hơi thở liên tiếp phả vào cổ nó. Mọi động tác của nó đông cứng lại. Nó có thể cảm nhận rõ ràng có một bàn tay đang lần mò từng đường nét trên cơ thể nó. Lúc này nó mới nhận ra hắn đang đứng sau nó. Cả người nó run lên từng hồi….. không lẽ….. hắn định…..

Chưa kịp nghĩ thêm gì, nó đã bị hắn đè ngược xuống đất. Nó cố gắng chống cự nhưng vẫn vô ích. Nó thả lỏng người mình, để mặc những nụ hôn thô bạo của hắn hằn lên trên cơ thể. Chiếc váy màu xanh đã bị hắn xé tan nát ngay bên cạnh. Hắn giữ chặt lấy hai tay nó, không để nó nhúc nhích.

Nó không còn chút sức lực nào để chống cự nữa. Nó buông thõng tay, chậm rãi khép mĩ mắt, Một giọt nước mắt từ khóe mi trào ra.

Có lẽ……. đã đến lúc…nó nên bỏ cuộc…

Này anh, tôi không phải là ôsin – chương 32

Gần 11 giờ đêm, thời điểm của sự tĩnh lặng, mọi sự ồn ào náo nhiệt ở một thành phố sôi động lùi về phía sau. Thành phố về đêm vẫn khoác trên mình lớp ánh sáng hào nhoáng như vậy. Nó thở dài, cố tìm cho mình một chút bình yên và nhẹ nhõm, nhưng khung cảnh xung quanh chợt nhòa đi cùng dòng nước mắt. Nuối tiếc, đau khổ, buồn bã….. ai rồi cũng sẽ phải trải qua những tháng ngày như vậy. Nhưng tại sao nó vẫn không thể chấp nhận được.

Bất chợt cái điện thoại bên cạnh nó vang lên giai điệu quen thuộc làm nó thoáng giật mình. Nó nhìn qua tên hiển thị trên màn hình điện thoại rồi nhanh chóng bắt máy.

- Alo! Ray?

- Aliss hả? Em có rảnh không?

Ở bên này nó có thể nghe rõ mồn một những tiếng ồn ào phát ra từ đầu dây bên kia. Nó cũng chỉ nghe loáng thoáng được giọng nói của Ray. Có lẽ Ray đang ở bar.

- Anh đang ở bar?

- Ừ. Nếu em không bận thì anh qua đón em nhé! – Ray nói gần như hét vào điện thoại.

- Cũng được – nó ậm ừ cho qua chuyện. Nó cũng muốn ra ngoài để cho thông thoáng một chút – để em tự đến được rồi, anh cứ ở đấy.

Nó cúp máy rồi đứng dậy tiến về phía tủ quần áo. Nó chọn một bộ váy màu xanh, không ôm lấy cơ thể, hoàn toàn đối lập với không gian trong bar. Nhưng có lẽ hôm nay nó muốn khác người.

****

Bước vào trong bar, tiếng nhạc xập xình luôn là thứ âm thanh quen thuộc. Nó nhanh chóng tiến vào với bao nhiêu ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình.

Nó ngay lập tức nhìn thấy Ray đang nhảy trên sàn. Bước lại phía quầy rượu, nó gọi một li Green Passion. Ray quay sang nhìn nó, vẫy tay chào một cái rồi lại nhảy tiếp. Hình như cậu vừa uống say?

- Cô là bạn gái Ray? – bất chợt một giọng nói vang lên bên cạnh nó



Chương 33: Đổi thay


Nó quay lại nhìn, đập vào mắt là một cô gái xinh đẹp mặc bộ đồ công sở. Nó cứ nghĩ rằng hôm nay một mình nó đã đủ khác người rồi ai ngờ lại còn có 1 người nữa. Nhưng việc quan trọng của nó bây giờ là trả lời câu hỏi của cô gái chứ không phải là ngồi đây soi mói cô ấy. Nếu nói có thì cũng không phải, nó đang là vợ của hắn chứ có phải bạn gái Ray đâu, mặc dù là nó đã nhận lời làm người yêu Ray. Nghĩ vậy nó khẽ cười rồi lắc đầu nói:

- Không! Tôi và anh ấy chỉ là bạn bè.

Nó nghĩ chắc cô gái này lại là một fan của Ray. Nhưng hiện tại thì nó chưa biết nên trả lời câu hỏi của cô gái như thế nào?

- Không tôi và Ray chỉ là bạn bè – nó cười nhẹ.

Nếu nói có thì cũng không phải, nó chỉ là nhận lời Ray chứ thực chất nói đúng ra nó là vợ của hắn nên nó chọn cách từ chối.

- Ồ! Thì ra chỉ là bạn bè – cô gái kia nhếch môi cười nhạt.

- Cô là…..?

Nãy giờ nó vẫn chưa biết cô gái này là ai? Sao lại biết Ray?

- Tôi cũng chỉ là một người bạn của Ray – cô gái cười rồi xòe tay ra trước mặt nó – tôi tên Emily, rất vui được biết cô.

Nó cũng không ngần ngại xòe tay ra bắt tay cô gái mang tên Emily trước mặt.

- Tôi là Alissa, cũng rất vui được biết cô.

Màn chào hỏi kết thúc cũng vừa đúng lúc Ray từ sàn nhảy bước ra chỗ nó.

- Sao cô không gọi gì mà uống? – Ray quay sang nhìn Emily, mở to mắt hỏi.

Emily không một biểu hiện gì trên mặt, nhún vai nói:

- Tôi không mang tiền.

- Tôi đã bảo là tôi sẽ trả tiền hộ rồi mà – Ray gắt lên, anh nghĩ Emily đang khinh anh – có ai đời vào bar mà không mang tiền như cô không?

- Tôi đâu có muốn vào. Vì anh vào đây nên tôi mới đi theo chứ – Emily cũng không kém cạnh, cô bình thản đáp.

Nó nhìn hai người trước mặt cãi cọ mà đau hết cả đầu. Hình như hai người này không được hòa thuận cho lắm.

- Ai kêu cô đi theo tôi làm gì? – Ray vẫn tiếp tục gân cổ lên đấu khẩu.

- Mẹ anh bảo tôi đi theo anh – đối lập hoàn toàn với sự quá khích của Ray, Emily vẫn hoàn toàn bình tĩnh.

Nó suýt thì bật cười với cái sự trái ngược này. Nó cảm thấy hai người này khá hợp nhau.

Nó nhìn xuống đồng hồ, đã gần 2h sáng rồi. Lại sắp bắt đầu một ngày mới. Và nó biết…. nó cũng sắp phải đối mặt với những thay đổi mới.

+++++

Tia nắng đầu tiên của ngày mới len lỏi, xuyên qua khe cửa sổ, chiếu thẳng vào phòng khiến nó bàng hoàng tỉnh giấc. Đôi mắt nó sưng húp, nay lại nheo vào vì nắng chói chang, trông nó thảm vô cùng…Cổ họng đắng ngắt, khàn đặc. Nắng rọi sáng căn phòng, soi rõ khuôn mặt nó tiều tụy…Nhìn mình trong gương, nó giật mình thảng thốt. Bộ dạng nó lúc này bi đát quá! Nó sợ hãi, kéo mạnh tấm rèm, che kín cửa sổ. Nó không cho nắng vào!

Nó quay trở lại giường, phát hiện ra trên bàn ngủ có một tờ giấy trắng. Với tay lấy tờ giấy, dòng chữ to màu đen nhanh chóng đập vào mắt: “ĐƠN LI HÔN”. Nó sững người trong giây lát, nhìn xuống cuối tờ giấy, nó thấy chữ kí của hắn. Nó đặt tờ giấy lại chỗ cũ rồi khẽ cười nhạt. Phải rồi, cuộc chơi nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn mà.

Cánh cửa phòng nó nhẹ nhàng được mở ra. Nó ngước khuôn mặt đang rơm rớm nước mắt ra phía cửa. Hắn đang đứng ở đó, trước mặt nó, nhưng tại sao….. lại xa xôi đến thế? Nó cứ những tưởng rằng mình đã hiểu hết con người hắn nhưng không….. nó chỉ là một món đồ chơi mà mãi mãi không thể chạm vào hắn.

- Cô đã xem tờ giấy? – ở phía cửa, hắn lạnh lùng lên tiếng.

Tiếng nói của hắn vang vọng khắp căn phòng. Trong cái không gian tĩnh lặng ấy, hắn chợt nghe có tiếng thở dài.

Nó không nói gì, gục đầu xuống tay. Có lẽ….. đã đến lúc nó phải kết thúc mọi chuyện.

Nó hít một hơi thật sâu rồi đứng dậy, mỉm cười cầm tờ giấy tiến về phía hắn.

- Tôi sẽ kết thúc mọi chuyện – môi nó nhếch lên một nụ cười – nhưng tôi sẽ không kí vào đây. Tôi sẽ kết thúc mọi chuyện theo cách khác. Thời gian qua anh đã làm tôi khổ rồi….. và đã đến lúc tôi trả thù.

Môi nó tắt dần nụ cười, nó đẩy tờ giấy về phía hắn rồi bước ra khỏi căn phòng.

Hắn vẫn đứng yên đó. Im lặng, tất cả được bao chùm bởi một không gian khô khốc. Nhưng không ai biết rằng hắn đang vui. Có lẽ hắn vui vì nó đã không kí.

—-

Nó ngồi trong xe mà không biết nên đi đâu. Trong thâm tâm nó bây giờ chỉ nghĩ đến chuyện ban nãy, nó không còn để ý đến chuyện gì khác nữa.

Cho xe tấp vào lề đường, nó gục đầu lên tay lái. Nó nên làm gì đây? Còn rất nhiều chuyện đang chờ nó phía trước. Nó mở cửa xe bước ra ngoài. Đứng dựa vào ô tô, nó đút hai tay vào túi quần, bất giác nó rùng mình vì cái lạnh của thời tiết ngoài này. Gió nhè nhẹ thổi làm tung bay làn tóc, nó khẽ chớp nhẹ mí mắt.

Bất chợt điện thoại trong túi nó khẽ rung. Tên màn hình hiện lên một số lạ. Nó khẽ nhíu mày nhưng cũng nhanh chóng bắt máy.

- Alo! – đầu dây bên kia vang lên một giọng nữ trầm ấm.

Nó có thể dễ dàng nhận ra đây là ai. Không ai khác là cô gái nó mới quen ngày hôm qua – Emily.

- Emily? – nó hỏi lại cho có.

- Ừm! Cô rảnh không? Đi uống nước cùng tôi.

Nó im lặng một hồi lâu. Nó không tin là Emily lại chủ động gọi và mời nó đi chơi.

- Được, bây giờ tôi cũng đang rảnh – nó vội vàng trả lời để không làm mất thời gian của Emily – để tôi đến đón cô.

Dứt lời nó cúp máy, rồi đánh tay lái về phía nhà Emily.

—–

Quán cà phê nhỏ nằm sâu trong con hẻm yên tĩnh. Cách bài trí của quán khiến ta liên tưởng đến những ngôi nhà hoang. Quán trang trí đơn giản, nhẹ nhàng gợi lên cảm giác thanh tịnh – cảm giác mà từ lâu rồi nó đã bỏ quên sau hàng tá công việc chồng chất mà nó phải lo.

.. Cô gái trẻ mặc một chiếc đầm hoa trang nhã, cổ mang khăn ren trắng tinh tế làm toát lên vẻ dịu dàng, hiền thục và nữ tĩnh của mình. Bên này, một cô gái khác mặc một chiếc áo sơ mi trắng được kết hợp với một chiếc quần jean gọn nhẹ. Tất cả như một bức tranh sinh động mà ai đi qua cũng phải ngoái nhìn.

Nó xoay tròn cốc cà phê trong tay, mắt đăm chiêu nhìn ra ngoài cửa sổ. Chìm đắm trong du dương, mắt nó lại cay cay, nó đang nhớ đến tờ giấy li hôn hắn để trên bàn. Thật sự là nó không thể chấp nhận được điều đó.

- Có vẻ như cô đang yêu ai? – thanh âm trong trẻo vang lên phía bên đối diện.

Nó đưa mắt ngạc nhiên nhìn Emily.

- Sao cô biết?

- Tôi làm về ngành tâm lí – Emily thản nhiên đáp.

- Ồ – quen nhau từ hôm qua đến hôm nay nó mới biết Emily làm trong ngành tâm lí nên không khỏi ngạc nhiên, ồ lên một tiếng.

Không gian lại rơi vào yên lặng, có thể nghe thấy tiếng thở dài của cả hai người.

- Cô yêu Ray? – vẫn là giọng nói trong trẻo ấy.

Lại một câu hỏi nữa khiến nó ngạc nhiên.

- Không! người tôi yêu không phải Ray – nó lấy lại bình tĩnh, trả lời từ tốn.

- Vậy….. – Emily mở to mắt nhìn nó.

Nó bật cười. Có lẽ nó đã đoán đúng khi nghĩ Emily và Ray có quan hệ gì đó đặc biệt.

- Hình như cô và Ray có gì đó? – nó hỏi trong khi mặt của Emily đang dần dần đỏ.

- Thực ra tôi là vợ tương lai của Ray – từ “vợ tương lai” của Emily nói ra có vẻ hơi ngượng ngùng – tôi thực sự yêu Ray, nhưng tôi cũng chỉ là người được mẹ anh ấy giới thiệu nên tôi biết Ray không có tình cảm gì với tôi.

Nó không ngờ Emily lại là hôn phu của Ray. Cười nhẹ, nó nói:

- Cô yên tâm. Tôi và Ray không có gì cả. Chúng tôi chỉ là bạn bè thôi.

Không ngờ câu nói của nó lại khiến Emily bật cười to.

- Tôi không nói là cô phải từ bỏ Ray. Kể cả cô có yêu Ray đi chăng nữa thì tôi vẫn phải làm vợ anh ấy, tôi sẽ không ghen nếu cô và Ray yêu nhau – nói đến đây môi Emily bất giác nở một nụ cười, giọng nói cô nhỏ dần – nhưng nếu cô không yêu Ray…… thì tốt rồi.

Nó cũng khẽ mỉm cười theo. Chỉ cần nhìn từng hành động của Emily nó có thể thấy được cô ấy yêu Ray như thế nào? Có lẽ đã có một định mệnh nào đó gán ghép hai con người lại với nhau.

****

Nó vừa về nhà thì đã nhận được điện thoại của cô thư kí. Nó lấy lại cái giọng nghiêm nghị, lãnh đạm giống như khi ở công ty rồi bắt máy.

- Alo! Việc tôi giao cô đã làm xong chưa?

- Ư…. Ư…. – những tiếng kêu ư ử vang lên phía đầu dây bên này.

Nó khẽ nhíu mày hỏi:

- Cô đang ở đâu vậy? Mau trả lời tôi đi. Bây giờ không phải là lúc đùa đâu – nó nói, trong giọng nói có phần đe dọa.

- Tao là Elena đây. Con ranh, mày dám cho người theo dõi tao à? – bất chợt bên này vọng lại tiếng chửi rủa của bà Elena. Nó có thể hình dung được là cô thư kí yêu dấu của nó đã bị bắt quả tang trong khi làm nhiệm vụ và bây giờ thì đang bị bắt trói.

- Nếu bà nói thật cho tôi biết cái chết của bố tôi thì tôi đã không phải làm như vậy – nó vẫn bình tĩnh đáp lại nhưng trong thâm tâm nó thì đang tìm cách cứu cô thư kí.

- Hahaha – tiếng cười của bà Elena mang đầy sự giễu cợt – mày định cho tao vào tròng à? Không dễ đâu con ranh. Muốn cứu con chó đang nằm ở đây thì nội trong ngày mai phải mang tiền đến cho tao hoặc không may phải đến thế chỗ cho con này…..



Chương 34: Chạm vào quá khứ


Nó biết ý định của bà Elena khi buộc nó phải đến đấy. Nhưng để trả thù cho bố nó, nó bắt buộc phải đến.

- Được thôi! Tôi sẽ đến – nó nói dứt khoát.

- Được lắm. Vậy gặp nhau ở nhà cũ – bà Elena nghiêm giọng nói, trong giọng nói mang đầy sự tức giận.

Cúp máy, nó nằm phịch xuống ghế. Khẽ day day hai thái dương, nó nhắm mắt. Lại sắp có chuyện xảy ra rồi.

+++

Nó đỗ xe lại trước khu biệt thự của bố nó. Ngước mắt lên nhìn, căn biệt thự vẫn như thế, chỉ khác bây giờ chủ nhân của căn biệt thự này không phải bố nó nữa.

Mở cửa xe bước xuống, nó nhanh chóng bắt gặp một người con trai. Ngước khuôn mặt ủ rũ lên nhìn, nó khẽ nhíu mày. Đơn giản là vì nó không biết người con trai trước mặt là ai?

- Anh là? – nó hỏi khẽ.

Đối phương không trả lời mà chỉ nhếch mép cười. Nó cảm thấy hơi khó chịu với cái kiểu cười này. Nó cho hai tay vào túi áo rồi mặc kệ anh chàng kia đứng đấy nó đi thằng vào căn biệt thự.

Nhưng bất chợt một cánh tay to chắc khỏe vít lấy hai tay nó rồi kéo nó lại vào trong xe. Tiếp theo những hành động thô bạo của đối phương diễn ra trên cơ thể nó. Quần áo của nó gần như đã bị xé hết. Đầu óc nó hoang mang, không kịp phản ứng gì với hành động bất ngờ ấy. Những cái hôn ngấu nghiến hằn sâu trên cơ thể nó.

Nó mệt mỏi buông thõng hai tay. Sự chịu đựng của nó đã vượt quá giới hạn.

Hai tai nó như ù hết đi, không còn nghe thấy một âm thanh nào nữa. Lúc này nó chỉ nghe loáng thoáng có người mở cửa rồi dần chìm vào bóng tối.

—-

- Đánh đi thằng ngu!

- Từ từ.

- Đánh nhanh lên.

Những tiếng ầm ầm vang lên trong căn nhà kho tĩnh mịch. Nó khẽ nhíu mày tỉnh dậy. Ánh sáng của lửa bên cạnh khiến nó phải đưa tay lên che mắt. Tiếng lửa tanh tách làm nó thực sự tỉnh. Nó mở hé mắt nhìn bao quát mọi vật xung quanh.

- Chết mày rồi con! Mau nộp tiền ra đây – bất chợt tiếng nói to phát ra từ chiếc bàn cạnh cửa vang lên làm nó thoáng giật mình.

Nó mở hé mắt nhìn về phía phát ra tiếng động. Thì ra là bọn trông cửa đang chơi đánh bài. Nó thở phào, để ý quần áo trên người mình vẫn còn lành lặn, à mà không phải, nói đúng hơn là nó được thay bằng một bộ quần áo khác. Nó cố nhớ lại mọi chuyện nhưng hình như vô ích. Nó chỉ biết là người nó vãn không hề hấn gì.

Bỗng chiếc cửa phía trước mắt được đạp mạnh ra. Một tên con trai có khi cũng chỉ bằng tuổi nó đứng trước mặt. Mấy tên đánh bài ban nãy vội vội vàng vàng đứng dậy chào rồi cất hết bài đi. Có vẻ tên này rất có quyền lực ở đây. Trong ánh sáng leo lắt từ những ngọn lửa, nó nheo mắt cố nhìn cho rõ cái tên trước mặt.

Nó không rõ là ai nhưng….. theo một cách nào đó, nó cảm thấy người này rất quen thuộc.

Khuôn mặt lạnh lùng của người con trai ấy bất chợt liếc xẹt qua nó. Nó giật mình vội thu ánh mắt lại.

Trên môi người con trai kia bất giác nở một nụ cười. Ánh mắt anh lại quay sang mấy tên ban nãy.

- Ra kia trông cửa, có ai đến thì gọi tao – anh cất giọng lạnh lùng ra lệnh.

Đám vệ sĩ cúi đầu chào anh rồi nhanh chóng đi ra cửa.

Bỗng nó cảm thấy buồn cười khi một đám vệ sĩ cao to như vậy lại phải phục tùng trước một người.

- Có vẻ như cô đang không biết tôi là ai? – bất chợt anh chàng kia lên tiếng.

Nó không trả lời. Đúng là nó đang không biết anh ta là ai, nhưng nó cũng không muốn biết, hay nói đúng hơn là nó không quan tâm. Việc nó quan tâm lúc này là phải thoát ra khỏi đây. Nó cố gắng dứt tay mình ra khỏi dây thừng.

- Đừng ngoan cố nữa. Chịu khó ngồi ngoan ngoãn ở đấy đi, một lúc nữa đợi thằng chồng của cô đến…. rồi cô sẽ được tự do – tên con trai trước mặt quay sang mỉm cười nhìn nó.

Chồng của nó? Là hắn sao?

- Anh….. anh là ai? – lúc này nó không giữ nổi bình tĩnh nữa phải gắt lên.

Người con trai kia nở một nụ cười nửa miệng, nhẹ nhàng tiến đến chỗ nó. Anh ngồi xuống, nhìn thẳng vào mắt nó.

- Thật sự…. em không nhớ tôi sao?

Nó có thể nhận thấy trong đôi mắt của anh ta có phảng phất nét buồn. Nhưng thực sự là nó không biết anh ta là ai. Mặc dù trông anh ta rất quen. Hay nó đã từng gặp anh ta ở đâu rồi?

- Xin lỗi. Tôi không biết anh là ai – nó nheo mắt nói.

- Đúng là em đã khác quá nhiều so với trước – anh ta cười khẩy, đứng dậy, kéo cái ghế bên cạnh lại ngồi xuống đối diện nó – em có biết ai tên là Mark không?

Mark? Là Mark sao?

- Mark? Là anh? – nó nói nhỏ nhưng vẫn đủ để người trước mặt nghe được.

- Đúng. Là anh – người con trai trước mặt nó khẽ cười.

Bất chợt, bao nhiêu kí ức lại hiện về trong tâm trí nó.

***

- Mark! Chờ em với!

- Blè!!! Có giỏi thì bắt anh đi.

- Trả em đây. Hôm nay em phải kiểm tra rồi, không cho anh mượn vở được đâu.

Mark dừng lại, chắp hai tay ở đằng sau. Khom lưng xuống ấn đầu nó.

- Em lúc nào chả được điểm A, lo gì nữa. Cho anh mượn vở đi.

- Không! Trả em đây. Sao anh không tự làm đi hả? – nó lúc này tức quá mà khóc ứa nước mắt.

- Ầu! Ầu! Ầu! Ầu! Lại khóc nhè nữa rồi. Đây, vở của tiểu thư. Tại hạ xin lỗi – anh cúi gập người xuống, đưa quyển vở ra trước mặt nó bằng hai tay.

Nó hậm hực giựt lấy quyển vở rồi đi về lớp.

Mark thở dài rồi vội vàng đi theo sau nó xin lỗi. Cứ mỗi lần nó dỗi như vậy là Mark lại phải tìm đủ mọi cách để xin lỗi nó. Nào thì hứa mua quà, nào thì hứa đèo về, nào thì hứa lần sau làm bài tập đầy đủ, bla…bla…bla…

Lần nào nó cũng phải chịu thua cái tính dai như đỉa của Mark.

Mark chạy theo, anh nắm lấy tay nó kéo lại. Nó mất đà lao vào ngực anh.

Nó định đẩy Mark ra thì anh càng ôm chặt lấy nó hơn. Nó nhìn xung quang rồi lên tiếng một cách khó nhọc, căn bản là nó cũng muốn được anh ôm như vậy.

- Người ta nhìn kìa.

- Kệ người ta. Anh ôm người yêu anh không được sao? – anh nói khẽ vào tai nó, giọng nói anh tràn đầy yêu thương.

Nó không nói gì. Một phần là vì nó hơi ngượng, một phần là vì nó không biết phải nói gì.

- Em cưới anh nhé! – tiếng nói của anh văng vẳng bên tai nó.

Nó không ngạc nhiên khi nghe anh hỏi vậy. Vì đã nhiều lần anh hỏi nó câu này. Nó chưa bao giờ trả lời dứt khoát với anh.

- Đợi tốt nghiệp xong rồi tính sau anh ạ! – nó lúc nào cũng một câu trả lời này nói với anh.

Mark khẽ thở dài, anh đẩy nhẹ nó ra.

- Chỉ cần đính hôn thôi mà!

Dường như Mark đang cố giữ nó ở bên mình. Nhưng nó không thích như vậy, nó muốn được tự do đến năm 18 tuổi.

- Không! Em muốn cả hai chúng ta đều phải bình tĩnh trong việc này – nó lắc đầu rồi quả quyết nói.

- Em lúc nào cũng nói thế được. Em có biết anh đã sợ mất em đến thế nào không? Mấy hôm trước khi thấy em cười đùa với tên cùng bàn anh đã rất bực mình, vậy mà em vẫn còn nói dửng dưng như không có chuyện gì thế được sao? – Mark bám lấy hai vai nó lắc mạnh.

Nó gạt tay Mark ra, rồi cố nói bằng giọng nhẹ nhàng nhất có thể để giải thích cho Mark hiểu.

- Anh đừng có ghen bóng ghen gió như thế được không? adfoó muốn được tự do đến năm 18 tuổikhoát với anhHôm trước cậu ấy hỏi bài em nên em mới….

Chưa nói hết câu nó đã bị Mark cắt ngang.

- Em bảo anh không ghen sao được khi mà suốt ngày em từ chối lời cầu hôn của anh rồi đi cười đùa với những tên con trai khác.

- Anh vẫn không chịu hiểu cho em sao? Em không muốn nói đến chuyện này nữa. Nếu yêu nhau mà không tin nhau thì tốt nhất chúng ta nên chia tay – nó nói nhanh rồi cũng bước thật nhanh về phía lớp học.

***

Trở về từ những mảng kí ức, nhưng không còn cồn cào và ám ảnh như trước. Nó khẽ nhìn người con trai trước mắt. Đúng là có rất nhiều nét giống Mark.

- Bây giờ thì em đã nhớ lại rồi chứ? – Mark bất chợt lên tiếng.

- Mark à! Em thật sự không biết là anh. Em….

- Em bây giờ là người đã có chồng – Mark nhếch môi cười – nhưng…. em có thật sự hạnh phúc với chồng em không? Và….. hắn có yêu chiều em….. bằng anh không?

- Em….. không phải….. – nó lắp bắp không nói nên lời.

- Cưới anh nhé! – Mark nâng cằm nó lên.

Nó có thể nhận thấy những lời Mark nói ra lúc này là thật long. Bất giác, trong lòng nó đầy ắp cảm giác tội lỗi.

adfoó muốn được tự do đến năm 18 tuổi khoát với anh.



Chương 35: Xếp vào quá khứ


Nó nhìn Mark. Không hiểu sao, trong lòng nó cứ có gì đó nao nao. Nó cúi mặt xuống, nó không dám nhìn vào mắt anh nữa. Nó sợ có gì đó sẽ níu kéo nó.

Mark nhìn nó, anh biết câu trả lời. Ngay từ đầu anh đã biết câu trả lời. Nhưng anh vẫn muốn hỏi lại một lần nữa để chắc chắn rằng anh không còn hi vọng. Anh liếm nhẹ môi rồi đứng dậy.

- Ngồi yên đó đi!

Lúc này nó mới ngước lên nhìn anh.

- Khoan đã. Sao….. anh bắt em? – bất giác không hiểu thế nào mà nó lại bật ra câu hỏi đó.

Mark quay lại nhìn nó một lúc lâu, anh không nói gì, đút hai tay vào túi quần rồi tiếp tục tiến ra cửa.

Nó nhìn theo bóng dáng của Mark. Một cảm giác lạnh lẽo và trống vắng bất chợt xâm chiếm lấy nó. Nếu như ngay từ đầu người ấy là Mark thì liệu…. nó có như bây giờ không?

Cánh cửa lại một lần nữa được đạp mạnh ra. Bây giờ thì đứng trước mặt nó là bà Elena với khuôn mặt hằm hè như muốn ăn tươi nuốt sống nó. Cảm xúc buồn bã chưa thấm vào đâu thì đã nhường chỗ cho sự ngỡ ngàng ngự trị.

Nó chưa kịp nói gì thì đã nhận được một cái tát như trời giáng vào má. Nó thẫn người nhìn người đàn bà trước mặt.

- Con ranh. Xem mày còn dám quyến rũ thằng nào được nữa không?

Tiếp theo là những cái đấm, đá, thậm chí là cào lên người nó. Nó co rúm người nằm dưới đất. Mấy tên đánh bài ban nãy cũng phải rùng mình khiếp sợ nhìn bà Elena. Cuối cùng vì thấy người nó đã bầm tìm những vết đấm, đá, cào, cấu, Mark mới ngăn bà Elena lại.

- Em làm gì vậy? Thôi đi.

Nó sững người, quay qua nhìn Mark. Lúc này anh không còn là anh như xưa nữa. Ánh mắt lạnh lùng ấy, rõ rang không phải dành cho nó. Anh và bà Elena thực ra đã có quan hệ gì?

- Anh còn bênh nó? Nói đi, anh và nó đã ngủ với nhau rồi đúng không?

“C H Á T….”. Lại một âm thanh chói tai vang lên trong căn nhà kho. Cả căn nhà bỗng chốc trở nên yên ắng hơn lúc nào hết.

Khuôn mặt bà Elena hằn sâu một vết tát. Lúc này trong căn phòng không chỉ còn nó, Mark, bà Elena, 2 tên canh cửa mà còn có cả….. hắn. Nó mở to hai mắt nhìn người trước mặt. Hình như mải đôi co với hai người kia nên nó cũng không để ý hắn đã vào đây từ lúc nào.

- Mày biết mày đã làm gì không? – bà Elena gằn từng tiếng.

- Bà cũng nên biết bà đang làm gì đi – hắn cất giọng lạnh lùng.

Lúc này hắn không còn là hắn như ngày thường nữa. Khuôn mặt tức giận đỏ ửng, hai con mắt nhìn chòng chọc vào bà Elena và Mark như muốn ăn tươi nuốt sống.

Bà Elena bây giờ mới bất chợt rùng mình trước giọng nói và khí thế của hắn. Trong phút chốc, bà cũng không biết phải nói gì nên đành im hơi lặng tiếng.

Hắn bất chợt quay sang nó, rồi cúi xuống kéo nó dậy. Chả hiểu thế nào mà ban nãy nó tháo được dây trói rồi, thế mà lúc bà Elena đánh nó lại không đứng dậy cự lại.

Hắn cứ thế kéo nó ra khỏi cửa.

- Đứng lại!!!

Nó và hắn theo phản xạ cũng dừng lại.

- Alissa! Tao chắc là mày vẫn muốn trả thù cho bố mày chứ hả? – cái giọng đểu cáng ấy không ở đâu khác ngoài bà Elena.

Bây giờ nó mới nhớ ra mục đích mình đến đây là gì.

Ánh mắt nó bất chợt sắc lại, nhìn thẳng vào mắt bà Elena.

- Đương nhiên là tôi không quên. Và tôi cũng có đủ bằng chứng để kết tội bà.

Bà Elena trợn tròn hai mắt nhìn nó. Nó không phải là con bé dễ đối phó như ngày xưa nữa rồi.

Bỗng cả căn phòng tối omTiếp theo là những tiếng va động mạnh vang lên.

Nó định chạy tìm công tắc điện thì bị một cánh tay kéo lấy. Đầu óc nó bỗng chốc trở nên quay cuồng rồi ngất đi lúc nào không biết.

——

Cả người nó khẽ rùng mình. Nó lờ mờ tỉnh dậy, lại nhìn bao quát xung quanh căn nhà. Chỉ hai từ: Ngột ngạt! Nó cựa mình, khẽ ho khan một tiếng. Căn bản là ở bụi bám và khá lạnh. Nó có thể nhận thấy hai tay và chân mình không bị khóa.

Nó nhắm nhẹ mắt lại, khẽ ngả người ra phía sau. Nó cũng chả nhớ vì sao mình lại ở đây. Chỉ biết là nó bị một gì đó đập vào đầu rồi bất tỉnh. Nhưng….. hắn đâu rồi?

Đúng lúc đó nó nghe thấy một tiếng động phát ra sau đống gỗ cạnh lò sưởi. Quay mặt lại nó thấy hắn đang nằm đó.

Nó mở to hai mắt nhìn về phía hắn. Không kịp nghĩ ngợi gì thêm nữa, nó vội vàng chạy đến đỡ hắn dậy. Người hắn bầm dập những vết thương, máu trên tay hắn đã đông lại. Người nó khẽ run theo tiếng nấc. Sao hắn lại bị đánh đến nông nỗi này? Có phải là tại nó không?

Hắn từ từ mở mắt dậy. Có thể cảm nhận được trên sống mũi hắn đang có một giọt nước. Lúc này thì hắn đã tỉnh hẳn. Hắn bắt gặp một gương mặt nhem nhuốc đang khóc nấc lên. Đây là lần đầu tiên hắn thấy nó khóc. Bất giác hắn mỉm cười nhẹ rồi đưa tay lên lau nước mắt cho nó.

Nó thôi khóc vì thấy có một bàn tay chạm vào khuôn mặt mình.

- Ste…. Steven…. – nó lắp bắp không nói thành lời.

- Lần đầu tiên thấy em khóc đấy, lạ hơn nữa là khóc vì anh – hắn vẫn giữ nguyên nụ cười, cố gượng nói bằng cái giọng khàn khàn.

Nó sụt sùi nước mắt rồi tiếp tục khóc nấc lên.

- Anh ngốc lắm, sao lại đến đây làm gì? Chẳng phải anh muốn li dị sao? – nó khóc càng ngày càng to hơn.

Hắn ngồi dậy, lại đưa tay lên lau nước mắt cho nó.

- Sao thế này? Một giám đốc mà lại đi tin vào mấy cái vặt vãnh thế à?

Giọng nói hắn có phần chọc ghẹo nên nó đang khóc cũng phải bật cười.

Cả hắn và nó đều không nói gì nữa, không gian bỗng chốc trở nên yên lặng. Lúc này chỉ còn nghe thấy tiếng lửa bật tanh tách ở cái lò bên cạnh nó và hắn. Ánh sáng mập mờ của lửa phản chiếu lên khuôn mặt nó. Hắn có thể nhìn thấy rõ những đường gân xanh trên khuôn mặt nó. Nó gầy quá, gầy hơn rất nhiều những ngày đầu hắn và nó gặp nhau. Mà cũng không thể so sánh nó bây giờ và nó ngày ấy được. Đã 5 năm trôi qua rồi mà.

- Có phải tất cả là lỗi tại em? – bất chợt nó lên tiếng làm hắn khẽ giật mình.

Nó quay ra nhìn hắn, ánh mắt có nét gì đó xa xăm không thể tả.

- Em đã từng nghĩ liệu con đường sau này anh bước đi có còn hình bóng của em hay không? Nếu như ngay từ đầu em rũ bỏ quá khứ một cách dễ dàng, phải chăng….. lúc này….. chúng ta sẽ được ở bên cạnh nhau?

Lại một giọt nước mắt nữa rơi xuống trên gò má. Hắn bất chợt lặng người trong giây lát rồi kéo nó vào lòng.

- Em không có lỗi gì cả. Mọi chuyện đã qua rồi thì hãy cứ để cho nó qua đi – hắn mỉm cười, vuốt ve má nó.

Nó nằm trong vòng tay hắn, khẽ co mình, nó thở dài rồi nhắm mắt lại.

Nó đến lúc này thực sự đã quá mệt mỏi.

Nó chấp nhận buông xuôi tất cả….

Lúc này…..

….. nó chỉ cần một chút bình yên…..

+++++

“Ào……”

Một gáo nước dội vào người hắn làm hắn tỉnh ngủ hẳn. Hẳn tỉnh dậy, khẽ nheo mắt để thích nghi với ánh sáng. Nhận ra nó không còn ở bên cạnh, hắn mới sực tỉnh. Ngước mắt nhìn lên, hắn thấy nó đang bị hai người đàn ông bịt chặt mồm, giữ hai tay.

Hắn chồm người dậy định kéo lấy nó thì bị hai tên mặc áo đen đằng sau trói chặt lấy hai tay, không cho nhúc nhích một chút nào.

Mắt hắn nảy lửa nhìn vào tên đứng đối diện.

- Mark! Em xin anh, Steven không có lỗi gì cả. Em xin anh, hãy để cho anh ấy đi – giọng nó vọng lại từ phía sau, hắn nhìn khuôn mặt nó đầm đìa nước mắt.

Mark ngước khuôn mặt mình quay xuống nhìn nó. Một nụ cười nhếch mép khẽ hiện lên trên môi anh, có thể nói là một nụ cười xảo quyệt. Anh tiến lại gần nó, nâng cằm nó lên, nhẹ đặt lên môi nó một nụ hôn rồi ra lệnh cho hai tên đứng bên cạnh nó lùi ra, anh kéo sát nó vào người. Nở một nụ cười khinh khỉnh nhìn về phía hắn, Mark khẽ vuốt ve má nó.

- Anh sẽ thả hắn đi nếu em về bên anh!

Nó mở tròn mắt nhìn Mark. Nó không hiểu sao Mark lại có thể nói ra những lời như vậy. Nó không biết Mark ngày xưa đã đi đâu mất rồi?

- Anh…… là Mark? – bất giác nó bật ra câu hỏi mà không thể kìm được.

Trên môi Mark lại là một nụ cười nửa miệng đầy giễu cợt. Anh nhìn nó, nói dõng dạc:

- Phải! Anh là Mark.

- Không! Em không tin, Mark mà em quen không phải là con người như thế này.

- Chính em đã làm anh như thế này đấy – Mark nâng cằm nó lên ghé sát vào mặt mình, anh gằn từng tiếng.

Mark buông tay xuống, nó cũng theo vậy mà ngã xuống đất. Khuôn mặt nó lúc này như vô hồn, rồi bất giác những giọt nước mắt không biết từ đâu lăn dài trên má.

Mark thấy tim mình khẽ nhói lên, đây là lần đầu tiên anh thấy cô khóc như vậy, cũng là lần đầu tiên anh làm cô khóc. Từ bé đến bây giờ anh chưa từng khiến cô chịu tổn thương. Trong 5 phút, căn phòng bỗng chốc trở nên yên lặng, chỉ còn nghe thấy tiếng củi lửa và tiếng khóc khe khẽ của nó. Cũng trong 5 phút ấy, tâm trí của hắn trở nên hỗn loạn. Hắn không hiểu quan hệ giữa nó và Mark là như thế nào? Không lẽ…. hai người có quen biết nhau từ trước? Hắn ngẩng lên nhìn Mark thì bắt gặp ánh mắt đang u sầu của anh. Vậy có thể suy đoán của hắn là đúng.

Mark bất chợt cầm lấy cây gậy bên cạnh, tiến lại gần chỗ hắn. Nó trợn mắt, hai tay nó đang bị trói chặt trên ghế, không thể nào nhúc nhích được.

- Anh định làm gì? Mark? – nó hét lên.

- Kết thúc! – hai từ ngắn gọn nhưng dứt khoát phát ra từ miệng Mark, khuôn mặt anh không một chút biểu cảm.

- Anh điên rồi!

Mark im lặng, không nói gì. Anh giơ cao chiếc gậy đang cầm trên tay…..

1s…

2s…

3s…

Cửa nhà kho bất chợt bị mở tung. Lần lượt mấy tên vệ sĩ của Mark đều bị bắt, không biết ai là người đã báo cảnh sát. Mark thả cây gậy xuống rồi chửi thề:”Mẹ kiếp”. Trong đám hỗn loạn trước mắt, Mark tiến lại cởi trói rồi kéo nó thẳng ra biến. Vốn dĩ, cảnh sát đang lo xử mấy tên vệ sinh nên không để ý đến Mark và nó.

Vài giây sau hẳn được cởi trói, vội vàng đi tìm nó nhưng không thấy nó đâu. Hắn chạy vội ra bờ biển. Ngay lập tức hẳn nhìn thấy Mark đang kéo nó ra sát mỏm đá ven biển. Anh ta định làm gì đây không biết? Hắn vội vàng chạy lại chỗ Mark và nó.

- Mark!!! – hắn hét to.

Mark quay lại, nhìn thấy hắn, anh vội vàng giơ con dao kề sát cổ nó. Bước chân anh càng ngày càng thụt dần lại phía sau. Bước chân của anh càng ngày càng tiến sát lại phía sau, một viên đá rơi xuống, nếu cứ đôi co thế này mãi e rằng nó sẽ gặp nguy hiểm. Thấy khuôn mặt nó mơ mơ màng màng, mồ hôi chảy đầm đìa trên trán, hắn đoán nó bị sốt.

Một lúc sau, đội cảnh sát đã tìm được đến đây. Mark lúc này thực sự rất hoảng loạn.

- Mark! Nghe tôi, bỏ con dao xuống…. – hắn đứng từ xa hét vọng lại.

Mark cười khẩy rồi đáp:

- Mày nghĩ tao là đồ ngu sao mà bỏ dao xuống? Đứa nào tiến lại một bước thì con vợ mày sẽ chết ngay lập tức – Mark gằn từng tiếng, khuôn mặt như không còn kiểm soát được bản thân.

Hắn khẽ chau mày, rốt cuộc Mark muốn gì?

- Mark, anh muốn gì?

- Tao chả muốn gì cả, tao muốn tất cả chúng mày phải chết cùng tao – Mark nghiến răng nhả từng chữ một cách khó nhọc – chỉ vài giây nữa thôi là tất cả nơi này sẽ nổ tung và tất cả chúng mày….. đều phải chết.

Nghe đến đây, đội cảnh sát đằng sau như bừng tỉnh, vội gọi đội cứu hỏa. Lúc này nó mới mơ màng tỉnh dậy, nhìn thấy con dao kề trước cổ mình, nó mới nhận ra mình đang ở ngoài mỏm đá. Bây giờ thì nó đã tỉnh hẳn, nó biết ai là người đang kề dao vào cổ mình. Hiện tại người nó rất yếu nên không thể chống lại được Mark, đành để mặc cho số phận đến đâu thì đến.

- Nghe này Mark! Chuyện không có gì cả, tại sao anh phải….. – hắn chưa nói hết câu đã bị tiếng hét của Mark làm chặn ngang.

- Im mồm! Chính mày…. chính mày đã cướp đi người con gái tao yêu thương nhất – Mark vừa nói vừa chỉ vào mặt hắn.

- Chuyện tình cảm, không ai đoán trước được điều gì. Đó là duyên số! – nó bất chợt lên tiếng.

Mark mở to mắt nhìn nó, anh không biết nó đã tỉnh từ lúc nào.

- Chẳng có gì gọi là duyên số ở đây cả. Nếu như ngay từ đầu cô nhận lời tôi thì chuyện đâu đến nông nỗi này – Mark gắt lên – chỉ còn mấy phút nữa thôi là tất cả chỗ này sẽ nổ tung và tất cả… tất cả sẽ chết.

Nói xong bước chân của Mark càng lùi lại phía sau, chỉ cần lùi lại một chút nữa thôi thì cả nó và Mark đều sẽ rơi xuống. Đúng lúc ấy một tiếng nổ to phát ra từ khu nhà kho. Toàn bộ cảnh sát và đội cứu hỏa đều tập trung lực lượng để dập lửa. Cuối cùng ở đây chỉ còn lại hắn, nó và Mark. Ngọn lửa phía sau càng lúc càng to hơn. Nụ cười nửa miệng xuất hiện trên môi Mark.

Nếu còn chần chừ ở đây nữa thì có lẽ tất cả sẽ chết thật sự. Đến nước này đành phải dùng biện pháp ấy thôi, hắn nghĩ rồi đứng thẳng người dậy lấy lại hết tinh thần.

- Mark! Nếu anh đã muốn chết như vậy thì tôi cũng không khách sáo nữa…. – hắn đứng từ xa hét to.

Mark và nó chưa kịp hiểu ý của hắn thì đã bị hắn lao đến đẩy cả hai xuống. Hắn ôm chặt lấy nó, cả ba đều rơi xuống vực.

Lần này có thể cả ba sẽ chết… hoặc cũng có thể sẽ sống. Nhưng đó là tùy vào số phận, cơ hội sống sẽ rất ít…. Hắn biết vậy…. nhưng dù chết hay sống, chỉ cần được ở cạnh nó, hắn cũng cảm thấy vui…

….

Có phải các bạn đang nghĩ câu chuyện sẽ kết thúc ở đây…?

Nhưng… hay thử tượng tượng xem… nếu như thế giới có phép màu….?!

….

5 năm sau….

- Mau gọi mẹ đi con!

- Không, phải gọi bố trước chứ!

- Hứ! Em sinh ra nó, nó phải gọi em trước chứ.

- Nếu không có anh thì em có sinh được không? Phải gọi anh trước.

- Gọi em…

- Gọi anh…

- …

Ngày nào cũng vậy, khu nhà số 14 này mà một ngày không có tiếng cãi nhau thì hôm đấy trời bão to. Đứa bé nằm trong nôi, khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn, đen láy, làn da trắng trẻo. Có thể nói đứa bé đã sở hữu hết nét đẹp của bố mẹ nó. Thấy bố mẹ mình cãi nhau vậy, đứa bé bật cười khúc khích, có lẽ nó đã quen với việc ngày nào cũng nghe thấy chiến tranh xảy ra trong nhà.

- Thôi! Không nói chuyện với anh nữa, em đi nấu cháo cho con em.

Và người chịu thua trong những cuộc chiến này luôn là nó. Hắn thấy nó như vậy, không tránh khỏi cảm thấy buồn cười. Nhìn đứa bé đang nằm trong nôi, hắn bất giác nhổm người dạy hôn lên trán đứa bé.

Đã 5 năm trôi qua rồi. Từ cái ngày hôm ấy, hắn và nó đều bặt vô âm tín, không một ai biết tin tức về hai người. Hắn cũng không thể ngờ rằng cả hai vẫn còn sống. Mấy năm nay, tin tức liên tục đưa tin về hắn và nó. Toàn những tin lá cải, nhưng ai cũng cho rằng hắn và nó đều đã chết.

- Bố!! – bất chợt tiếng nói lanh lảnh phát ra trong nôi.

Mặc dù chưa được lưu loát lắm nhưng hắn vẫn nhận ra đứa bé đang gọi mình. Hắn mở to hai mắt nhìn đứa bé, vội vàng bế đứa bé lên chạy xuống nhà khoe với nó.

- Aliss, Aliss, rõ ràng là đứa bé gọi tên anh trước mà, nó vừa gọi bố xong mà – khuôn mặt hắn không dấu nổi cảm giác vui sướng khi nghe tiếng gọi của con mình.

- Thôi đi, anh đừng ba hoa nữa. Con mình còn chưa đầy 1 tuổi, làm sao đã biết nói – nó lập tức phản bác.

- Em nghĩ nó là ai. Là con anh đấy, con anh thì đương nhiên phải hơn người rồi, con nhỉ! – hắn dí dí mũi mình vào mũi đứa bé.

- Vậy anh thử bảo nó gọi lại tên anh xem – nó bĩu môi.

- Được thôi! Con ơi, gọi bố đi nào – hắn vênh mặt, nhìn chằm chằm vào đứa bé.

- Mẹ!

Hắn không ngờ đứa bé lại làm sai ý mình, rõ ràng lúc nãy còn gọi bố được cơ mà. Thấy vậy, nó không kìm được cười to rồi nói:

- Rõ ràng là gọi mẹ mà! Đừng bảo tai anh có vấn đề nhá.

- Không phải! Là gọi bố trước…

- ….

Chắc không cần nói các bạn cũng biết sau đó sẽ như thế nào.



Tối hôm ấy, biết vợ giận nên hắn tìm mọi cách để lấy lòng nó. Lúc nào cũng vậy, hắn luôn là người phải đi xin lỗi nó làm hòa.

- Vợ ơi! Anh biết lỗi rồi mà – hắn nằm cạnh, ôm ngang eo nó.

- Xí! Không thèm – nó nằm dịch vào trong tường, bĩu môi.

- Em mà giận anh thì tối nay anh biết làm gì – vừa nói mặt hắn vừa buồn thiu.

Nghe vậy, mặt nó bất giác đỏ ửng. Nó hiểu hắn đang muốn nói đến vấn đề gì.

- Làm gì kệ anh, không liên quan đến em.

- Em không nghĩ cho anh thì cũng phải nghĩ cho con chúng ta chứ. Em định để nó chơi một mình, không có đứa thứ 2 sao.

Hắn lúc nào cũng tìm được lí do để lấn át nó, cũng vì thế mà nó luôn thua trong việc cãi nhau với hắn.

- Một đứa là đủ rồi.

- Này! Ôsin thì không được cãi lời ông chủ.

Lúc này thì nó lập tức ngồi bật dậy, phản bác hắn.

- Này! Đã bảo em không phải là ôsin rồi mà – nó hét lên.

Hắn biết ngay khi động đến vấn đề này là nó lập tức phản bác như vậy. Hắn vội ôm lấy nó, đè nó xuống giường.

- Không phải ôsin thì là vợ anh, mà là vợ anh thì em phải có trách nhiệm với anh chứ! – câu nói của hắn mang đầy ý nghĩa.

Nó chưa kịp nói gì thì căn phòng đã trở nên tối om. Sau đó thì….. BÍ MẬT!!!


- HẾT -
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 2782
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN