--> Thừa nhận đi, cậu Yêu Tôi phải không? - game1s.com
XtGem Forum catalog

Thừa nhận đi, cậu Yêu Tôi phải không?

g rậm amazon của mẹ, tôi, từ một cô nàng xinh đẹp kiều diễm nghiêng nước đổ thùng đã nghiễm nhiêm tự tay biến mình thành một kẻ người ko ra người, ma ko ra ma, bộ dạng khả nghi như mấy tên cướp giật đích thực ngoài chợ. Khi dám chắc ko ai có thấu lực đặc biệt nhìn ra thân phận thật sự của mình, tôi yên trí bước ra khỏi phòng vệ sinh, đi thẳng một mạch đến chỗ club bóng rổ, lơ đi những cặp mắt nhòm ngó hiếu kì của người xung quanh, do thám tình hình trước khi trao thân gửi phận.

Nơi này đúng là có sức hút đối với con gái à nha, ko biết vì nằm ở khu vực thuận lợi-chính giữa trung tâm trường hay có dịp khuyến mãi đặc biệt mà ko cần vào sân bóng đã thấy một biển người hỗn độn, tứ phía con gái đổ dồn về chen nhau như hội, người đạp lên người len vào cánh cửa bé tí xíu mà thấy tồi tội, xem ra club này cũng ko phải loại tôm tép hàng chợ. Tôi có chút mừng thầm đứng xê sang một bên nhường đường, ko muốn cơ thể hoàn mĩ của mình trở thành thảm lót giày cho bọn người thiếu văn hóa đó, đôi khia ngứa ngáy lại chép miệng ngao ngán:

-Đúng là khổ ải trần gian, đâu cần phải tuyệt tình với nhau thế chứ, cứ ưỡn ngực lên đi đàng hoàng là được rồi. Đúng là tự mình hại mình, một chút chất dám cũng chẳng có.

20 phút trôi qua trong bình lặng đối với tôi còn trong dữ dội đối với đám con gái nhao nháo nãy giờ vẫn chưa lách hết được vào trong kia. Tức mình vì phải chờ đợi một cách vô bổ trong khi thời gian lại ko hề ngoái nhìn lại, tôi đành liều chen vào dòng người, mặc cho thân xác bị đưa đẩy, cuối cùng ko chịu nổi đành ngậm ngùi làm người vô văn hóa:

-Tránh ra! Phân tươi đây!_Đừng trách tôi bẩn thỉu nhé, chỉ tại ko còn cách nào khác, đành phải chơi bài hèn hạ này, thề với trời đất, nhất định ko có lần sau.

Ngay khi tôi vừa dứt lời chưa đầy 2 giây, đám con gái ko ai hẹn ai tự động ngoan ngoãn tránh ra hai bên, chừa một lối đi cực to cho tôi bước vào. Để tránh bị phát giác rồi bỏ mạng chốn sa trường, tôi vọt lẹ vào trong, như vị anh hùng dẫn theo sau cả đám để tử, phong tỏa cả hai bên khán đài. Mặc cho bọn người đang chơi bóng phía dưới uốn ** đủ tư thế làm mát mặt đám con gái hám trai, tôi lấy túi, moi ra cái ống nhòm rứt ruột lắm mới dám xì tiền mua, soi về phía sân-nơi mấy ngày trước tôi khom lưng chổng mông chùi mòn cả tay, thầm chưởi rủa thằng cha đội trưởng vô đạo vô đức vô nhân tính.

-Ôi! Anh Kiệt đẹp trai quá!! Yêu chết mất!_Một cô nàng ngồi cạnh nói lời sến súa với con bạn, hai mắt từ lúc nào chuyển sang chế đổ hình trái tim đỏ thoi thói làm tôi vô thức đưa ống nhòm hướng về phía cô ta đang nhìn, xem xem hắn có đẹp trai ko

-A!!!! Sao anh Tuấn Vĩnh manly thế ko biết! Tớ chết mất!!_Con nhỏ khác ko kiềm lòng lên tiếng, tôi lại hướng ống nhòm về phía tên Tuấn Vĩnh manly của cô ta, chiêm ngưỡng "nhan sắc"

-Trời! Đỡ tớ với! Anh Gia Minh đang nhìn tớ!_Lại thêm một con chim trúng tên lăn ra ngất xỉu, tôi giật mình đem ống nhòm soi cái tên Gia Minh kia, xác nhận người thân. Trời ạ, cái mặt đần đần của nó phóng đại lên 3, 4 lần nằm chình ình trong ống nhòm của tôi, từng đường nét từ trên xuống dưới đều ko thiếu, vậy là, tôi ko chỉ đội nhà chung với nó, giờ còn đội cả club với nó sao, tôi muốn về nhà, huhu

-Xem kìa, xem kìa! Anh Kì Thiên kìa!! Phong độ quá!_"Kì Thiên?" tai tôi mở căng thu thập thông tin, tay chỉnh góc ống nhòm thẳng hướng Kì Thiên đang lấy tay lau mồ hôi trên trán "Khoan đã, tên này có nét gì đó quen quen", tiềm thức trong tôi đánh động, muốn tới gần để nhìn cho rõ nhưng phải bó tay vì đằng trước tôi, các hàng ghế trung tâm đã ngập kính người.

Đánh liều một phen, tôi rời chỗ, len thân mình trong đám người ôn tạp, bọn họ cứ một chút rú lên, một chút hò hét, điên quá thì chen nhau xô đẩy ko ngớt, khiến tôi thiếu điều muôn chết. Nếu hỏi đâu mới là địa ngục trần gian thì tôi sẽ ko ngần ngại mà hét vào micro xác nhận đó chẳng phải nơi nào khác mà chính là cái nơi khủng bố này. Người văn mình sao lại có những hành động đầy thú tính thế ko biết.

Tích cực đạp mạnh đám người dưới chân, sau một hồi nửa sống thiếu chết áp dụng định luật lăn lê bò trườn do nhà vật lí Hàn Tử Di vừa phát hiện chưa qua khảo nghiệm, cuối cùng tôi cũng có được một vị trí ở hàng ghế đầu tiên nhưng chẳng mấy thoải mái gì, vì chỉ cần cựa nhẹ một cái, tôi có thể bị đá văng ko thương tiếc ra ngoài với vận tốc ánh sáng vì tội làm náo động nơi công cộng. Giờ thì công việc của tôi sẽ suôn sẻ hơn cho mà xem, hehe.

Cười thầm một cái, tôi tiếp tục đưa ống nhòm ngắm zai đẹp. Đã đến lúc nghỉ giải lao, nên các thành viên club bóng rổ đều tạt vào sân ngoài ngồi uống nước, lau mồ hôi. Chỉ đợi có thế, bọn vịt trời bên cạnh tôi ko ngừng hô tên, hò hét những thiên thần phía dưới, khẩu hiệu cứ vậy mà bắn ra như đạn liên thanh.

Đảo mặt một vòng quanh sân, tôi toan ngắm giai tiếp thì bất ngờ, hình bóng to lùn của Kì Như đập vào mắt tôi, nó đang hí hửng cầm tờ giấy gì đó, đến bên cạnh anh trai nó-Hạ Kì Thiên, miệng cười roi rói như trúng vé số mặc dù đó là chuyện ko tưởng. Chiếu tướng tờ giấy tội nghiệp trên tay nó, tôi phát hỏa nhận ra đó chính là tờ giấy "bán thân" nó đưa tôi kí, trong lòng lửa giận phừng phừng bốc cháy.

"Vậy là nó chưa đưa, thế thì..." Những mưu mô toan tính trong tôi hiện ra chất cao như núi, tôi ân huệ ban tặng cho mình một nụ cười chiến thắng rồi nhón người dậy, cố nhảy ra khỏi hàng ghế này mà chạy đến rựt rồi xé quách cho đỡ gặp ác mộng. Nhưng người tính ko bằng trời tính, đương lúc lắt lẻo trên thành phân cách, chưa kịp vận nội công phi thân nhảy xuống đã có người đẩy mạnh vào lưng tôi. Bất ngờ, tinh thần đang nâng cao cực độ thì cả người tôi đã như cục đá rơi tự do theo một đường parabol tuyệt đẹp...

Song song cùng lúc tôi nhảy qua thành phân cách tự tử, một tên con trai phía dưới bỗng dưng cao hứng ngẩng cổ lên trời nốc nguyên chai nước, chưa kịp để hắn uống xong giọt cuối cùng, cả thân thể tôi 45 kg ko câu nệ rơi xuống người hắn, đẩy hắn từ ngồi trên ghế ngã chỏng vó xuống dưới đất, chết ko kịp ngáp. Sựng người một tí tì ti có mấy đâu chỉ khoảng 10 phút thôi, tôi hoảng hồn định thần lại mới nhận ra, người đang làm gối êm nệm ấm, miệng còn sặc sụa nước, cho tôi chính là cái tên ngàn đời ko chịu bỏ phận sự này, kẻ tôi vừa giúp thanh lí đôi bitít-Lăng Tử Thần

"Sao hắn lại ở đây??" Hàng ngàn dấu hỏi to đùng từ trên trời rơi xuống chếm chệ ngồi trên đầu tôi, thật tệ nhưng mà lại hay. May mà tôi đã hóa trang từ đầu đến chân nên với khoảng cách này hắn khó có thể nhận ra, mà nếu đã thế, hay là...

Nghĩ xong làm liền, tôi ko thèm rời đi mà trở người ngồi phịch trên người hắn, nguyền rủa cho hắn chết. Đang tính lột áo hắn cho hắn nude trước mặt bọn hám trai thì chợt tôi nghĩ đến việc quan trọng lúc này cần phải làm, tờ giấy "bán thân" của tôi đang từng bước, từng bước tiến về phía Hạ Kì Thiên. Ko còn thời gian chơi trò trẻ con với Lăng Tử Thần nữa, tôi quay người chuyển mục tiêu, mắt qua cặp kính đen chiếu tướng tờ giấy, vận hết nội công bao năm tu luyện một mạch phi đến chỗ Kì Như, tay sẵn sàng giơ ra phía trước để chụp.

Rầm!_Đau đớn xoa xoa cái lỗ mũi ăn trầu loang lổ máu, tôi chợt nhận ra, tôi đây, tiến ko tiến, lùi ko lùi, chân sau có gì đó vương vướng, nghoảch mặt nhìn lại mới thấy Lăng Tử Thần-mặt mũi sát khí đùng đùng quả rất hợp với cái tên cha sinh mẹ đẻ đặt cho hắn-đang lấy tay túm chặt chân mình theo cái kiểu dễ hiểu lầm, "Cưng ơi, đừng đi". Tức giận hóa hồ đồ, quyết tâm ko để cho bất cứ ai phá chuyện tốt của mình, tôi điên tiếc đá mạnh vào bụng hắn một phát đảo ngược quá trình tiêu hóa làm toàn bộ chỗ nước lúc nãy hắn nốc vào phun ra như vòi nước ở công viên, nhân lúc hắn đau đớn mới vùng chân phóng lẹ đến chỗ Kì Như

Như có linh cảm thì phải, Kì Như ko biết luyện võ công gì, né người tránh sang một bên điệu nghệ. Còn tôi, vận tốc quá lớn, gia tốc cực đại, dù ko ai muốn mà vẫn lao thẳng về phía trước chẳng kìm được, thiếu chút nữa đâm sầm vào vách tường tóe máu lên gõ cửa ông trời. Cũng may, có cánh tay ai đó đã kịp ôm eo tôi lại, trong tình hình cấp bách, tôi tạm phá lệ cho hắn ta lợi dụng, nể tình hắn cứu tôi mà ko tính toán chuyện sau này. Choáng váng trước nguy cơ đột tử hơn 99% lúc này, sức lực cạn kiệt, cả người rũ ra như con chim chết ỉu tựa vào tay ai đó mà thần thái biến sắc, dạ dày lồng lộn như vừa ngồi tàu tốc hành tưởng chừng như sắp nôn ra cái bánh sandwitch mới thanh lí hồi sáng. Đau ở chỗ khi tôi đang còn mơ màng thì chiếc kính xinh đẹp đã ra đi ở đâu đó vĩnh viễn ko quay trở lại, để tôi hiện nguyên hình cực thê thảm trước bàn dân thiên hạ.

Kì Như thấy tôi thế, ko những ko hỏi han, còn đem cả thùng dầu ném vào lửa:

-Ôi! Ta cứ nghĩ ngươi chuồn đi đâu, té ra ngươi ko chịu được nên đến trước hả?

-...._"Ko chịu được cái con khỉ ấy, ngươi nghĩ ta ra nông nổi này là vì cái lí do điên rồ đó hả" Ko còn sức để nói, tôi ********* trong ý n ghĩ

-Chậc! Thích quá còn giả vờ_Nó vố lưng tôi cái bốp rõ đau_Lại còn bay thẳng vào tay anh ta nữa cơ chứ, coi bộ mặt lù đù vác cái lu mà chạy, ghê thật.

-..._Máu trong huyết quản cùng acid trong dạ dày tôi sôi lên sùng sục, tôi thề tôi mà ko tự tay xẻo cái lưỡi hay suy diễn của nó thì tôi ko làm người, chỉ làm human

Khi tôi đang cố đứng thẳng người dậy, ko muốn làm phiền người anh em một lò mà ra của nó, thì Hạ Kì Như, đã như một thằng cha trọng tài vô duyên trong trận boxing, cầm lấy tay tôi, giơ lên cao xác nhận kết quả trận đấu, hét lớn đến inh tai nhức óc:

-Xin giới thiệu với các bạn, đây là người quản lí mới của club bóng rổ, nắm trong hay hàng trăm công thức nấu ăn tuyệt đỉnh

"Hơ, ngươi muốn nói thức ăn cho người hay động vật thế?" Ko còn sức lực phản đối, tôi phóng điện truyền suy nghĩ đang nằm chềnh ềnh trong đầu bằng mắt sang nó. Thế nhưng, cái miệng phát thanh vàn dặm của nó vẫn cứ thế phát huy, lôi kéo sự chú ý của hàng trăm hàng ngàn con mắt đổ dồn về.

-"Thông minh vốn sẵn tính trời; Pha nghề thi họa đủ mùi ca ngâm. Cung thương lầu bậc ngũ âm; Nghề riêng ăn đứt hồ cầm một trương"_Thường thì nó học văn rất tệ hại, sao giờ xuất khẩu thành thơ, hở chút là lại đem truyện Kiều ra ngâm, ra chế thế này.

Vừa nghe xong cái câu giả dối 100% đó, tất cả các mĩ nam trong club đều đưa mắt nhìn tôi đầy kì vọng, dĩ nhiên trừ 3 tên ko biết trời cao đất dày là gì, trong khi lũ hám trai lại nả ánh mắt hình viên đạn như súng hòng giết người diệt khẩu, làm tôi vừa vui vừa thấp thỏm ko biết tận số khi nào.

- Đặc biệt, có thâm niên 2 lần làm ** em, được cấp bằng thế giới với cách thức chăm nom mới lạ, sáng tạo, hiện đại và cực chu đáo tận tình, Hàn....Tử...Di_Đang cao hứng nghe Hạ Kì Như yêu quý tâng mình lên chín tầng mây, chợt thêm một tiếng phụt nước mạnh mất đà đâm sầm vào tai tôi, làm tôi bất giác ngoảch đầu, bắt gặp ánh mắt như lòi cả ra của thằng em_chị gái yêu quý của Hàn Gia Minh, hohohohohoho

Nghe đến đây, những ánh mắt hình viên đạn đáng sợ kia ko biết từ khi nào đã dịu đi hẳn, ái mộ nhìn tôi, hóa ra, cái tiếng chị gái của Hàn Gia Minh cũng được giá đấy chứ, thôi thì tạm thời nhận máu mủ với nó vậy, chẳng thiệt gì.

-Nào, chào mọi người đi cưng_Kì Như vỗ bộp bộp lên vai tôi, đau à nha

Thoáng nhìn thấy những ánh mắt trìu mến thân thiện của các mĩ nam dành cho mình, tôi e lệ, làm mặt ngượng ngùng cúi đầu vẫy tay

-Chào mọi người

"Yeah! Cuối cùng mình cũng có club rồi! Hehe! Khoan đã! Chẳng phải Lăng Tử Thần bảo tôi vào club nào, 1 tuần sau sẽ đeo túi nải giải tán sao. Thế chẳng hóa club trai đẹp này sẽ giải tán à, đến lúc đó thì...biết ngắm zai ở đâu trời"


Chương 5: Hàng xóm...


-Đây! Của ngươi nè!_Kì Như đặt trên bàn tôi một đống truyện to đùng trước khi về chỗ cất cặp, mắt nó ko ngừng nháy nháy tạo dáng cùng bờ môi căng mọng cười rõ tươi, làm như thể ban phát ân hụệ cho trẻ em đói nghèo ấy_Bồi thường chuyện hôm qua cho ngươi đó

-Vậy sao?_Tôi bĩu môi, đã cố quên cái chuyện nhục như con cá nục ngày hôm qua rồi, vậy mà con bạn vô tâm này lại dám tàn nhẫn lấy que cời lò khơi ra khiến cơn bực được chôn sâu dưới đáy dạ dày trào lên ko nhân nhượng phong tỏa toàn thân làm tôi bức bối khó chịu vô cùng. Quay mặt đi chỗ khác, tôi làm vẻ trịch thượng_Ngươi nghĩ ta là ai chứ hả? Dám lấy chỗ này mua chuộc ta ư? Ngươi xem thường ta quá đấy, Hạ Kì Như!

-Thôi mà! Dù gì cũng đâu thiệt, chỉ là cùng lúc gặp 2 oan gia, nhà ngươi còn may chán_Kì Như đưa tay đập lên vai tôi một phát chấn đông trời đất, giờ thì tôi đã hiểu tại sao mình lại lùn thêm chứ ko hề nhích lên nửa phân rồi, ăn tiếp vài quả của nó nữa, chắc tôi sẽ thành người lùn trong truyện cổ tích mất, nổi tiếng ko tốn sức tốn của

-Ko phải 2, là 3_Tôi hùng hồn tuyên bố, tay chìa ra ba ngón dí sát vào mặt Kì Như để đôi mắt vừa loạn vừa cận của nó nhìn cho rõ

-Sao 3?_Nó hất tay tôi, ra chiều khó hiểu

-Hàn Gia Minh, Hạ Kì Thiên và Lăng Tử Thần, cả 3 đều là oan gia chui chung một xó, ko đội trời chung với Hàn Tử Di ta, _Đương lúc tôi đang đập bàn, khẩu khí hùng hồn tuyên bố, thì cái tên oan-gia-3 ko biết từ lỗ nào chui lên đã đứng sừng sững trước mặt tôi. Liếc tôi một cái rõ ớn, hắn lạnh nhạt lách vào chỗ của mình, đặt cặp xuống bàn rồi mở đường máu ra khỏi lớp.

-Hắn sao thế?_Kì Như kéo tay tôi, nhỏ nhẹ hỏi như thể nếu tên hung thần ấy nghe thấy chắc chắn sẽ lấy dao chọc tiết nó vậy

-Để vài bữa ta đi học khóa tâm lí học rồi về nói cho ngươi nhá_Tôi khoanh tay chép miệng hứa hẹn, xem cái bộ dạng đi đứng khó khắn của Lăng Tử Thần mà trong lòng ko khỏi ko để ý "Hắn bị sao thế nhỉ"

***

-Này!_Tôi bé miệng giọng như con kiến gọi Lăng Tử Thần, vô thức kéo kéo tay áo hắn

-..._Ko thèm trả lời tôi một tiếng, hắn im lặng cúi đầu đọc sách ra vẻ thư sinh, mắt cũng chẳng đảo nhìn tôi lấy một cái

-Này!_Bực bội, tôi kéo mạnh tay hắn, thực sự rất muốn hắn nhìn tôi, chỉ một cái thôi, để biết trong hắn tôi vẫn còn tồn tại, dù chỉ là cái bóng

-Tránh ra!_Hắn hất tay tôi, quát, nhỏ nhưng lạnh lẽo, ánh mắt giận dữ cứ nhằm hướng tôi mà đả kích vô tình rồi bỏ đi, đến quyển sách trên bàn cũng ko thèm gấp lại.

"Chẳng nhẽ mình đã làm gì khiến hắn giận?" Ý nghĩ trong tôi cứ gọi là như nước biển, nhiều vô kể nhưng tóm lại đều cùng chung một chủ đề chính "Tại sao Lăng Tử Thần lại có thái độ như vậy với tôi". Bản tính tò mò cộng với rảnh rỗi ko có gì làm, tôi quyết định thêm một lần nữa hành nghề thám tử, lì lợm bước theo cái bóng cao lớn đang ngả xuống hành lang, vừa đi vừa xem xét cảnh vật xung quanh. Được một lúc, Lăng Tử Thần dừng lại trước một căn phòng, hắn lạnh lùng mở cửa rồi đưa cả thân thể lọt vào trong, còn chẳng quên đóng cửa lại. Điều này khiến hồ nghi trong tôi đã nhiều càng thêm nhiều.

Chạy đến thật nhanh, ngước nhìn lên bảng tên "Phòng y tế" to đùng, tôi mơ hồ nghĩ ngợi "Hắn đến phòng y tế làm gì? Chẳng nhẽ bị bệnh?" Sốt ruột, tôi đánh liều xâm phạm quyền riêng tư của người khác, đưa tai áp sát cánh cửa trắng muốt, cố gắng dùng nội lực thâm hậu của mình thu nhận thông tin từ bên trong theo các phân tử gỗ truyền ra ngoài.

Chậc! Khá im ắng, thậm chí cả một tiếng nói cũng chẳng có, đầu óc siêng liên tưởng bậy bạ của tôi lại bắt đầu dựng lên những câu chuyện có thể xảy ra, mức độ nhạy cảm của nó cũng theo thời gian mà tăng lên vùn vụt.

-A...đừng mà...đừng mà_Sặc! Tôi vừa nghe thấy gì thế này!

Ko tin nổi vào những gì mình nghe được, tôi mở căng tai hết cỡ, cố tập trung đầu óc để nghe cho thật rõ, xác nhận nguồn thông tin vừa truyền vào màng nhĩ của mình.

-A...đừng mà...đừng mà...

Rõ...rõ ràng là cái tiếng này, ko sai vào đâu được. khuôn mặt xinh đẹp của tôi bắt đầu biến sắc một cách vô tôi vạ, từ bình thương chuyển sang đỏ lựng như cà chua chín, cuối cùng được thể tái mép như người bị si đa. Chưa bao giờ tôi được nghe mấy cái từ đó một cách chân thực ko qua chỉnh sửa bởi công nghệ thông tin như thế, nên vừa có chút xấu hổ, lại vừa có chút rùng mình gai cả lông gà, lông vịt. Điều tôi ko ngờ đến, chính là ở ngôi trường luật lệ, quy tắc thừa thãi này, tình trạng đồi bại, trái đạo lí luân thường lại có thể lộng hành ngang trắng trợn như thế, cảm giác thất vọng về một môi trường học tập trong sáng lành mạnh áp đảo lòng tin bấy lâu nay, khiến tôi có chút buồn buồn.

"Khoan đã, chẳng phải Lăng Tử Thần vừa vào đó sao?" Một dòng suy nghĩ nữa lại vô tình chạy qua trên đầu tôi. Khái niệm mặc kệ lúc nãy còn chiếm ưu thế giờ đã bị tôi chủ động chuyển sang phản đối kịch liệt. Nếu là người khác, tôi còn có thể chấp nhận mà lơ đi cho họ muốn làm gì thì làm, dù nếu ko có họ thì dân số thể giới vẫn bùng nổ như cơm bữa nhưng người ở trong lại là Lăng Tử Thần, bí thư "hoàn hảo" của lớp tôi. Hắn ô nhục thanh danh tôi ko lo làm gì, vấn đề cốt yếu là việc làm của hắn lại một bước bôi nhọ danh tiếng nứt trời nứt đất mà bọn lớp tôi kiệt sức lắm mới gầy dựng được thì tôi nhất định phải ngăn cản trước khi mọi chuyện ko hay bị vỡ lở. Vì lớp 10C8 thân yêu mên yêu, hi sinh một mình tôi nào có xá chi.

Lòng yêu lớp bốc lên trong tôi ngùn ngùn như khói tỏa ra mỗi khi bà tôi den lửa nấu nước, trở thần động lực hòa cùng nội công thâm hậu đẩy toàn bộ sức mạnh lên hai chân, 1 cước tung đòn lên ko đạp mạnh cánh cửa phía trước, tạo thành âm thanh vang dội chấn động tất cả nghi phạm đang ở trong, khiến chúng mặt mày cứng đơ, chỉ biết trợn mắt há hốc mồm nhìn dáng võ tựa phượng hoàng múa của tôi.

Vênh mặt lên trời, tôi lấy ngón trỏ vuốt mũi một cái rồi đưa mắt nhìn "đôi gian phu dâm phụ", vài phút sau cũng há hốc mồm trợn mắt nhìn bức tranh bên trong căn phòng. Trời ạ! Lăng Tử Thần trần truồng khoe phần trên của mình thì tôi ko ngạc nhiên mấy, thứ làm tôi ngạc nhiên chính là người đang ngồi lên cạnh, tay đang xoa phần bụng hắn giấu chân của hắn lại là một bà bác sĩ già tóc đã phất phơ chút bạc. Ko lẽ, "đôi gian phu dâm phụ" lúc nãy là Lăng Tử Thần và bà già ngoài 50 tuổi. Thất vọng tràn trề, tôi nuốt nước mắt vào trong, oán trách Lăng Tử Thần con gái đã ko buông, giờ ngay cả một bà già cũng ko tha. Thế giới đúng là có nhiều điều bí ẩn cần khám phá, hix.

-A...đừng mà...đừng mà..._Cái tiếng nhạy cảm ban nãy từ đâu đó phát ra phá tan bầu ko khi tĩnh lặng, đưa mắt tìm kiếm mới biết được nó bắt nguồn từ cái mỏ nhọn hoắt của con vẹt trong lồng trên của số phát ra. Vậy là, những gì tôi căng tai nghe được...lại hóa tiếng của con vẹt đang tập nói sao? Tổ tông ơi, gì mà như hài kịch thế kỉ XX thế này

-Cậu tới đây làm gì?_Lăng Tử Thần-kẻ đáng chết hàng vạn lần-lên tiếng, ném ánh mắt dò xét về phía tôi.

-Hơ? Tôi...tôi_Tôi giật mình như kẻ trộm bị bắt quả tang, ấp úng một lúc mới tìm được đề tài để chuyển, chứ nếu hắn mà biết tôi xông vào vì hiểu lầm chẳng hóa tôi từ đào đất chôn mình à_A! Sao cậu lại ăn mặc kiểu đó trước thanh thiên bạch nhật thế hả?

-Hỏi làm gì? Mà tôi đóng của lại rồi, chính cậu xông vào đấy chứ_Hắn cợt nhả, khóe miệng cong nhẹ

-...Tôi..._Lí lẽ quá sắc bén, đúng là mặt dày, tôi hoàn toàn chẳng biết làm gì ngoài việc im lặng là vàng

-Thôi thôi! Đừng cái nhau nữa_Bà bác sĩ già cười hiền, ánh mắt dịu dàng hết nhìn Lăng Tử Thần rồi nhìn tôi một lượt, vừa bước chân ra cửa vừa để lại câu "trăng trối"_Hai em cứ từ từ nói chuyện đi nhé, cãi nhau hoài tình cảm dễ sứt mẻ lắm

"Sứt mẻ tình cảm? TÌnh cảm đâu mà sứt chứ?"_Tiểu tinh linh bé nhỏ chui ra từ đầu tôi, đặt mông lên vai thể xác nó vừa rời khỏi, ngả người mắng mỏ, cái đuôi cứ lượn qua lượn lại thấy ghét

-Mặc...mặc áo vào cho tôi!_Chỉ tay về phía hắn, tôi ấp úng mặc cho trái tim phản đối kịch liệt

"Đã ngắm đâu mà bắt người ta đóng lại chứ!"

"Người gì óc não như quả nho thế, người ta mặc áo vào lấy đâu mà chiêm ngưỡng, mất cả hứng"

Hội đồng bô lão hồn chiến ra sức ********* mắng mỏ trắng trợn chủ thể là tôi, quả thật, tôi cũng muốn thế chứ bộ, nhưng ko thể để hắn nghĩ tôi là kẻ hám zai được, mất mặt thấy mồ.

-Được thôi, nếu cậu giúp tôi một chuyện_Hắn trả treo, coi cái mặt điển trai mà lòng dạ toàn rắn với rết, dám cả gan đưa đề nghị với tôi cơ đấy.

-Chuyện gì? Nói nhanh đi!

-Giúp tôi..._Hắn đứng dậy, tiến lại gần, đầu ghé sát vào tai tôi, tiếng nói cũng hơi thở phát ra bên tai thật nhẹ nhưng lại đủ để hâm nóng mặt mày tôi_...xoa bóp

-Hả?_Tôi trợn tròn mắt, hàng loạt hình ảnh ko hề trong trắng lướt qua trên đầu, trình diễn thời trang

-Xoa bóp! Hiểu chứ?

Mẹ ơi! Hắn muốn tôi xoa bóp kìa, đây là một từ khá nhiều nghĩa nha, tôi nên hiểu theo nghĩa đen hay nghĩa bóng đây

-Nghĩa...nghĩa bóng?

-Tùy cậu hiểu_Hắn cười, ko chịu xê ra lấy nửa phân

-Ko!_Tôi tức giận, hắn cho tôi là loại con gái đứng cột điện đấy hả?

-Sao lại ko?_Hắn tỏ vẻ ngạc nhiên trong khi cái mặt hắn lại biết rõ nguyên nhân "Biết rồi con giả vờ"

-Ko là ko mà!_Tim bị ép đập dữ dội, cả người theo quan niệm tự vệ, chân thêm một cước phóng về phía người hắn, nhưng chưa kịp chạm đích đã bị hắn túm chặt lại, lơ lửng giữa ko trung

"Hắn ta dám túm chân thiếu nữ!"_Tiểu tinh linh đang ngồi trên vai tôi lên tiếng báo động, hội đồng bô lão trong người vừa nhận được mật báo đã um tùm cả lên, tự động ngả mũ bán nước

"Ngón tay hắn đẹp quá, vừa thanh vừa mảnh"

"Khoảng cách này quá gần, phiêu ghê"

"Mở tiệc đê"

Tôi tự hội, bọn chúng là tinh linh của tôi hay của người nào nhâp vào xác tôi thế ko biết

-Hôm qua 2cú, giờ thêm 1, cậu muốn giết người à?_Hắn cười như ko cười, hỏi tôi, khoảng cách nhích lên lúc này vẫn là zero

-Hôm qua?_Tôi tròn mắt ngây thơ, thánh thiện như thể mình hoàn toàn vô tội

-Ko nhớ à? Nhờ cậu mà giờ tôi phải ngồi đây xoa cao, vừa mới tìm được người thích hợp thì lại bị cậu dọa cho chạy mất, chẳng nhẽ muốn phủi hết trách nhiệm

-Xoa cao? Ko phải chứ? Chỉ có 2 cú vào bụng thôi mà, đừng phóng đại_Tôi thốt lên chê bai, ko ngờ người bề ngoài thì khỏe mà lại là kẻ nhát cáy sợ đau

-Ờ, nhẹ thật đấy, nhưng thêm cú vừa nãy của cậu nữa là tôi có thể lên thiên với tổ tông rồi đấy

-Xí! Ai bảo cậu nói ko rõ nghĩa

-Ko phải ko rõ nghĩa mà do đầu óc cậu quá đen tôi, toàn thứ tầm bậy

-Cậu?...

-Nếu ko muốn bôi cao thì ra ngoài dùm đi, mặt cậu giờ đỏ hơn đít khỉ rồi đấy_Hắn trả lại tự do cho chân tôi, thôi ghé sát mà tiến lại giường bệnh, khoát tay đuổi tôi

-Cái đồ đáng chết! Bôi cao cho nhiều vào, lần sau ko phải 2 mà là 3 đấy_Tôi giận dữ, đe dọa nạn nhân trước khi phóng như bay về lớp, có chút gì đó hơi hơi thất vọng, nhưng mà quá đủ cho ngày hôm nay rồi...

Người ta nói "thiên tài thường hay làm nhiều chuyện ngu ngốc", lúc đầu tôi cũng chẳng mấy tin cho lắm vì nghĩ rằng đó là suy nghĩ của những người bình thường ghen ghét nên áp đặt thế thôi, nhưng giờ thì tôi hoàn toàn gật đầu ủng hộ cái chính kiến đó rồi. Điển hình là hội đồng thiên tài lớp 10C8 tôi đây, nhân lúc thầy cô cho nghỉ một tiết tự học, bọn chúng đã ko ngần ngài tổ chức ngay đại hội ORO toàn lớp làm thú tiêu khiển đốt thời gian. Thể lệ cuộc thi thật chẳng công bằng tẹo nào, thí sinh tham gia phải được kiểm nghiệm chính xác về giới tính, đàn ông 100%, qua các vòng đấu loại trực tiếp 1 chọi 1 chưa kể có người ngoài ngứa ngay ra tay giúp đỡ để tìm ra người thắng cuộc cuối cùng, phần thưởng là một hộp kem lạnh to đùng ở căngteen do các thành viên thua cuộc còn lại chung tiền mua và một phần quà đặc biệt cực bí mật chút nữa sẽ bật mí. Đại hội Oro vừa mới phát động đã có hàng loạt cánh tay của các nam nhân 100% trong lớp đăng kí dự thi. Với tôi mà nói, điều này chính là sự sỉ nhục của các chị em phụ nữ, xã hội hiện đại ko phân biệt đàn ông, đàn bà, vậy mà trong cái lớp nữ nhiều hơn nam này, quy củ đó vẫn được đề cao. Tức mình nhưng chẳng thể làm gì, tôi tài năng có hạn nhưng thủ đoạn thì vô biên, mở đôi mắt to tròn liếc nhìn tấm bảng ghi danh sách người thi, cố tìm ra tên nào có thể đổ trước vẻ đẹp khuynh thành của tôi, rủ rê hòng chiếm đoạt hộp kem lạnh lôi cuốn kia. Nhưng nói thật, chả có tên nào xứng đáng để tôi nhọc công dùng mĩ nam kế cả, toàn một lũ xí trai mà kiêu ngất trời, chỉ còn mỗi một người duy nhất đáng để tôi làm điều đó thì lại là oan gia thứ 3, Lăng Tử Thần, cái trên dù có động đất hay núi lửa phun trào vẫn thản nhiên đọc sách tỉnh bơ.

-Này!_Tôi nhỏ nhẹ khều khều hắn, đành phải thử một lần mới được, ko vào hang cọp làm sao bắt được cọp con,vì đại nghiệp được thưởng thức hương vị mê li của hộp kem tôi đã nhỏ dãi thèm từ lâu, liều cũng chẳng chết ai

-Chuyện gì?_Hắn lần này ko để tôi đợi lâu nữa, lạnh lùng hỏi mà mắt cứ dán vào mấy trang sách đang ghét kia, làm tôi thiếu tí nữa xé tám đời tổ tông nhà họ sách rồi

-Chơi đi_Tôi hí hửng, nói lời ngon tiếng ngọt dụ dỗ hắn, ko quên nháy mắt đưa tình_Trò này vui mà, vừa nâng cao trí tụê nè, lại vừa có phần thưởng cực hấp dẫn nữa chứ, cậu là đàn ông 100%, ko tham gia người ngoài nghi ngờ thì phiền lắm á

-Vậy cậu là người trong?_Hắn rời mắt khỏi trang sách, nhìn tôi hồ nghi, nụ cười cực đểu hoàn hảo trên môi hắn y như chất độc ko mùi ko màu ko vị thâm nhập vào tứ chi lục giác của tôi, đờ người toàn tập.

-...

-Đừng nhìn tôi kiểu đó, nếu ko tôi sẽ hiểu nhầm cậu mê tôi đấy

-Mơ đi_Tôi-có thể nói là người có phản xạ cực kì nhanh nhạy trong những trường hợp bị nói trúng tim đen-ko biết từ lúc nào, tay đã lăm le cuốn vở nháp nặng trịch, lí trí chưa kịp ngăn cản thì đã thuận theo trời đất lấy vũ khí đập cái bốp lên khuôn mắt đẹp zai rực rỡ trong nắng trưa của Lăng Tử Thần, vầng hào quang trong quanh hắn cũng từ đó mà tắt ngấm, u muội ko còn nhưng cảm giác sợ hãi và hối hận một lúc ùa về khiến tôi đau đớn. Thế đấy, giờ thì kể cả cái vỏ hộp kem cũng đừng mong hắn rộng lượng cho tôi huống hồ là cả hộp kem.="=

-Lăng Tử Thần_Tiếng lớp trưởng-kẻ dẫn đầu một lũ thiên tài bất bình thường- lên tiếng, như vị cứu tinh từ phương xa đến giúp tôi thoát khỏi móng vuốt yêu quái của Lăng Tử Thần, cười tươi như hoa nở_Chơi ko?

-Sao lại ko?_Ko chần chừ do dự, Lăng Tử Thần đưa từng ngón tay mảnh dẻ của mình giật quyển vở nháp ra khỏi mặt, 1 lần phi thẳng người bạn thân yêu thuở cắp sách đến trường của tôi lên phía bục giảng mà ko thèm ngó mặt chủ xin phép, làm máu nóng trong tôi sôi lên ngùn ngụt

-Được rồi! Tôi xin tuyên bố với tất cả các thí sinh và người ngoài cuộc, đại chiến ORO toàn quốc lần thứ nhất chính thức mở màn.

Đầu xỏ vừa cất lời tuyên bố, hàng loạt thí sinh dự thi bắt đầu vác bút đi chiến, Lăng Tử Thần cũng vậy, trước khi ra đi hắn còn dám liếc nhìn tôi một cái thể muốn bảo rằng "Nhìn anh đây nè" khiến tôi thiếu điều phụt máu mũi vì cử chỉ đó của hắn quá ư menly nhưng đáng tiếc, mối thù hắn gây ra cho tôi còn lớn hơn cả vẻ đẹp hút hồn của hắn cho nên đừng mong tôi sẽ để hắn yên giật giải quán quân nhé...

Khi vào một trận đấu nào đó, 2 thứ bạn cần phải có chính là trí tụệ và sự tập trung cao độ, Lăng Tử Thần cũng là con người nên dĩ nhiên ko thể thiếu những thứ quan trong đó. Ăn ko được thì đạp đổ, để hắn ko có cơ hội lấy hộp kem đó phe phẩy trước mặt, tôi quyết định vượt rừng ko mai danh ẩn tích nữa, nhảy vào cuộc khuấy đảo sự tập trung của hắn. Với vỏ bọc giúp đỡ "bạn cùng bàn", tôi chăm chú xem thế trận hắn và địch bày ra, chốc chốc lại nhiệt tình chỉ trỏ vào mảnh giấy tội nghiệp chằng chịt o với x, hăng say mở đường cho Lăng Tử Thần, luôn tiện cố tình làm hắn phân tâm mà thua thảm bại

-Đây nè!

-Trời ạ! Đã bảo là chỗ này mà, thấy chưa?

-Cậu ngốc thế, lỡ nó ăn thì sao?

Phá hoài mà khí thế của hắn chẳng hề thấy giảm đi tẹo nào, tôi đâm ra chán nản mệt mỏi, clo trong miệng từ lúc nào biến thành hơi nước bay lên ko trung làm cổ họng khát khô cháy rát, nên đành từ chức ngoan ngoãn làm dân tình xem hắn đánh. Được một lúc, cơn hăng lại lên nồng, tay chân ngứa ngáy ko ngừng lại liều mạng nhảy vào cuộc với thành ý hết sức rõ ràng mà quên mất tiêu động cơ chính, tích cực làm cánh tay đắc lực cho hắn. Vì thể lệ cuộc thi ko cấm trợ tá giúp đỡ nên đương nhiên hắn có quyền đi tiếp vào vòng trong và cuối cùng giật giải. Thay vì tức giận tự trách bản thân, tôi lại cho phép mình vui vì thắng lợi của hắn, tất nhiên ko quên cầu hắn nể tình tôi có công có sức mà chia tôi một nửa, như thế mới là hợp tác đôi bên cùng có lợi chứ.

-Mời bạn Lăng Tử Thần, nhà vô địch giải ORO toàn quốc lần thứ nhất lên bục nhận giải thưởng_Ông anh lớp trưởng quả dai sức, hét nãy giờ mà giọng vẫn chót vót lên tận mây xanh, trang trọng mời Lăng Tử Thần, nụ cười cũng chẳng hề méo đi

Theo lời mời, Lăng Tử Thần bước lên trong ánh mắt ngưỡng mộ của đồng bào 10C8, cái mặt lạnh tanh của hắn được thể cứ vênh lên khiến sự phẫn nộ ban nãy trong tôi lại ùa về. Nói đi nói lại, người giành giải đâu phải tôi chứ, ai dám chắc người như hắn sẽ phóng khoáng chia cho tôi một nửa hộp kem đó, chi chi cũng chỉ có tôi tự nuôi ảo tưởng một mình, điên khùng giúp hắn.

Xác nhận Lăng Tử Thần đã đứng đúng vị trí trung tâm, lớp trưởng mừng rỡ nhìn mọi người phía dưới, vừa nói vừa câu giờ khiến ai nấy đều căng tai hồi hộp chờ đợi

-Bây giờ, tôi sẽ công bố giải thưởng đặc biết giành cho quán quân hôm nay của chúng ta, xin các bạn cho một tràng pháo tay, để tôi có động lực nói tiếp

"Trời ạ! Sao hắn ko tặng quách hộp kem trước đã rồi muốn nói gì thì nói nhỉ, chung quy hắn tự làm khó mình chứ có ai bắt hắn phải vắt kiệt clo ra mà nói đâu, mắc gì cần động với lực, rõ là bày vẻ thừa thãi" Tôi thầm bĩu môi, nói là ko quan tâm nhưng thực ra tôi rất muốn biết món quá đặc biết ấy là gì, lỡ như còn phần thưởng to lớn nào đó nữa thì sao. Kinh tế lớp tôi chẳng phải loại giàu sang nhưng ko thể nói là thiếu thốn, mua thêm một món cũng chẳng phá sản được.

-Mời hoa khôi lớp ta, Đặng Chiêu Anh lên đây một chút_"Hoa khôi? Chẳng nhẽ...?" Tôi tròn mắt nhìn Chiêu Anh diễm lệ nhẹ nhàng bước lên bục, vai sánh vai đứng bên cạnh Lăng Tử Thần ko chút cảm xúc. Có dạo tôi nghe dân buôn dưa đồn Đặng Chiêu Anh thầm thương trộm nhớ Lăng Tử Thần, nhiều lần bày tỏ tình cảm rất rõ ràng nhưng đều bị cái tên ngu ngơ khờ khạo đó lơ đẹp đi, lại còn thêm chuyện tôi với hắn gần đây khá "thân mật" nên cô nàng nhiều lần tinh thần suy sụp, thành tích cũng kém đi nhiều, ko lẽ lại là thật. Cho nên giờ bọn lớp tôi mới thừa nước đục thả câu giúp đỡ hai người này tiến triển thêm một quan hệ mới? Lấy lại phong độ cho Đặng Chiêu Anh? Cũng phải, nếu Đặng Chiêu Anh cưa đổ Lăng Tử Thần-iceboy của P&P-chẳng hóa cô ta lên giá sao, danh tiếng cứ gọi là bay ngút ngàn

Nghĩ đến đây, lòng tôi có chút khó chịu. Đặng Chiêu Anh dù gì cũng là một cô gái tốt, công dung ngôn hạnh, cầm kì thi họa có thừa, vậy mà vệ tinh đi theo đầy rẫy ko thích lại đi tia cái tên trời đánh Lăng Tử Thần này, đúng là, phận hồng nhan bạc mệnh. Theo con mắt tinh đời của tôi, hai người này hoàn toàn ko hợp, có yêu nhau rồi cũng chia tay liền

-Hai người đẹp đôi quá nha!_Hùng "tếu" lớn tiếng khẳng định, khùng khùng tự vỗ tay bôm bốp mà ca thán

-Phải đấy, một cặp trời sinh, haha_Cái bọn siêng ăn nhác làm kia hưởng ứng theo, hết lời khen ngợi khiến tôi cũng phải ngượng thay cho 2 người đó.

"Trời sinh ư? có mà trời diệt ấy! Đẹp đôi chỗ nào chứ, giống đôi đũa lệch hơn, một bên là mĩ nữ khuynh thành nước đổ, một bên lại là sói đội lốt cừu, càng nhìn tôi càng thấy mắt bọn bạn mình đang dần có vấn đề, thần kinh cũng càng ngày càng giảm sút trầm trọng theo năm tháng

-Được rồi!_Lớp trưởng ra oai trấn an dân tình, nhìn Lăng Tử Thần và Đặng Chiêu Anh một lượt rồi nở nụ cười hắc ám_Giải thưởng đặc biệt dành cho quán quân hôm nay là...được cùng khui hộp kem với hoa khôi lớp ta và tất nhiên, phần ăn chung là ko thể thiếu, haha.

-Bốp! bốp!_Bọn lớp tôi chỉ đợi có thế vỗ tay vang dội như sóng dậy, hò hét chờ xem kịch hay sắp diễn ra mà ko thèm nghĩ đến cảm giác của tôi lúc này: suy sụp hoàn toàn.

"Đấy, đấy, người có công giúp Lăng Tử Thần thắng lợi giật giải là tôi đây, là cái người đang nằm rũ rượi như hổ mất cánh đây nè, đáng nhẽ người khui đầu tiên, ăn đầu tiên phải là tôi mới đúng, vậy mà, Đặng Chiêu Anh, sức ko góp mà công cũng chẳng có, cớ sao lại được cơ chứ? Càng nghĩ càng thấy vô lí hết sức, thà rằng chỉ mỗi Lăng Tử Thần tự khui tự ăn còn được, đằng này...chẳng nhẽ nhan sắc của tôi ko bằng nó, ấm ức quá."

Ném ánh mắt ăn tươi nuốt sống chiếu tướng lên Lăng Tử Thần, tôi hận mình ko thể làm nứt mảng trần nhà phía trên đầu đôi trai tài gái sắc kia, để nó rớt xuống đè bẹp bọn chúng đi cho hết ăn với uống, mất công tôi ngồi khóc hao tổn biết bao nhiêu là nước.

Dường như biết tôi đang nhìn, Lăng Tử Thần cũng quay đầu lại nhìn tôi, khóe môi nhẹ cong chất chứa sự gian tà. Hắn đang cười nhạo tôi kìa, chắc hắn vui lắm khi thấy tôi toàn thân chấn động thế này mà. Lửa giận trong tôi lại phun lên ngùn ngụt như nham thạch trong lòng núi lửa, lòng dạ cồn cào như thiêu như đốt, tôi lẩm bẩm nguyền rủa. "Lăng Tử Thần, ngươi thử ăn xem, ta thề ta sẽ lấy kéo xớp nguyên cái lưỡi của ngươi, về ngâm rượu uống cho bõ tức, có giỏi thì cứ ăn đi, đến lúc đó đừng trách ta vô tình"

-Nào, hai người, khui đi!!_Lớp trưởng đưa hộp kem dúi vào tay Đặng Chiêu Anh kèm theo cái nháy mắt tinh nghịch.

Trong tiếng reo hò như sấm dội của dân tình 10C8 và tiếng oán thán nhỏ nhoi ko có trọng lực của tôi, Lăng Tử Thần và Đặng Chiêu Anh, cặp đôi hoàn hảo, cùng nhau vai kề vai bóc vỏ khui hộp kem hết sức tình cảm, lại còn dám liếc mắt đưa tình với nhau khiến tinh thần tôi bị đả kích mạnh, tim đập thình thịch, mặt mũi nóng lên như cơm nguội bị hâm ấy.

Phần gay cấn đã đến, Đặng Chiêu Anh, lấy hai cái thìa nhựa chia một để lại cho mình, một đưa về phía Lăng Tử Thần rồi e lệ đưa hộp kem cho hắn giữ. Trong lúc tôi đang sửa soạn đồ nghề chuẩn bị làm rượu ngâm lưỡi thì hộp kem từ trên bàn tay Lăng Tử Thần vô ý rơi xuống đất, đổ hết phần kem ngon béo ngậy bên trong ra sàn nhà.

Lớp tôi im bặt trong mấy phút, chả ai bảo ai chỉ biết liếc nhìn đôi trai tài gái sắc rồi đến hộp kem vô tội dưới đất, thâm tâm đều phảng phất chút tiếc nuối, một phần tiếc cho Đặng Chiêu Anh phần còn lại tiếc cho hộp kem chưa kịp ăn đã về với tổ tông. Còn tôi, tất nhiên là...điên đứt cả ruột: điên vì chưa có cơ hội nếm thử xem mùi vị có giống thiên đường ko, điên vì số tiền phải chi trả cho hộp kem đó ra đi vô ích nhưng tôi cũng rất vui, cuối cùng, ông trời cũng có mắt, tôi ko được ăn thì đâu đến lượt Lăng Tử Thần và hoa khôi 10C8 ăn chứ

Cười khẩy một cái nhìn Lăng Tử Thần mặt vẫn tỉnh bơ như ruồi, tôi ra vẻ tiếc nuốt thay cho hắn, ánh mắt khiêu khích "tội nghiệp chưa kìa" ko ngần ngại truyền thẳng vào ko trung cho hắn nắm bắt. Có lẽ vì vậy, hắn cũng nhếch khóe môi nhìn tôi đáp trả, vẻ đẹp cùng sự tự tin song hành ẩn hiện trong đôi mắt đen sâu thẳm kia làm tôi xuýt chút nữa nghi ngờ việc vừa rồi hoàn toàn là chủ ý của hắn. Mặc kệ, dù gì kế hoạch của tôi cũng được coi như thành công phân nửa, chăng cần gì phải tiếc nữa cả, giờ thì tôi có thể yên tâm mang bộ truyện đầu tiết Kì Như đưa cho nghiền ngẫm rồi
***
Theo lịch của nhà trường, club bóng rổ của chúng tôi được phép hoạt động vào các ngày thứ 2, 4, 6, do đó, hôm nay là thứ 5 nên tôi ko phải làm việc, tranh thủ về sớm đống cửa đi tây thiên thỉnh kinh (nói khoa trương nhưng thực ra là mở lò ngâm cứu truyện). Khi tiếng trống đầu tiên vừa cất lên, tôi đã phi thân như bay phóng ra khỏi trường chạy một mạch như bị ma đòi đến trạm đợi xe buýt gần nhất chờ xe đến. Thở hồng hộc ngồi phịch xuống ghế, tôi lơ đãng đưa mắt nhìn dòng người vội vã qua lại, mới 2 giờ mà người trên đường đã tấp nập hắn, nhưng so với giờ cao điểm thì vẫn là hạng tôm tép. Đang ngắm xem có anh trai nào đẹp giai đi qua ko, chợt tôi thấy một bóng dáng quen quen đang đến gần chỗ minh. Lăng Tử Thần với cái mũ đen bụi che gần hết khuôn mặt, hai tai đeo earphone cùng chiếc ba lô đen viên đỏ lắt lẻo một bên vai ngồi xuống hàng ghế của tôi, khoảng cách nhẩm tính lúc này chừng 1 mét.

Nghi hồ nhìn hắn hồi lâu mà chẳng thấy hắn phản ứng gì, tôi buông xuôi trở lại làm công việc đang dở dang, ngắm trai, cho tới khi chuyến xe buýt cần đến cũng đã đến. Chưa kịp leo lên xe giành chỗ, Lăng Tử Thần như quỷ nhập thân lướt qua tôi leo lên xe nhanh chóng, thoáng há hốc mồm nhìn bóng dáng cao lớn của hắn che hết tầm nhìn, tôi bực bội leo lên xe, đảo mắt tìm chỗ thích hợp. Cũng may, vì nhanh nhẹn lên xe trước nên chỗ ngồi trống cũng nhiều, toan đi về cuối xe tìm nơi có cửa sổ, chợt tay tôi bị ai đó nắm chặt kéo lại, lôi mạnh khiến cả thân thể ngả nhào lên một hàng ghế nào đó, lúc tờ mờ phát hiện kẻ vũ phu đó là Lăng Tử Thần cũng đã muộn, hàng người đi sau tôi đã chiếm hết chỗ, giờ thì, một là ngồi an phận thủ thường, hai là đứng đung đưa nhảy múa cùng xe. Hix

-Sao cậu dám..._Tôi hét nhỏ, mặt nhăn lại nghiêm trọng

-Ko ăn hả?_Lăng Tử Thần đưa về phía tôi một hộp kem nhỏ chặn họng

-Cho tôi sao?_Tôi nghi ngờ nhìn hắn, khuôn mặt điển trai thường ngày vênh lên giờ lại thánh thiện đến đáng sợ, khiến tôi có chút hối hận vì đã đề cao cảnh giác với hắn

-Ko ăn thì thôi_Hắn rụt tay lại, toan bốc ra xử hộp kem tại chỗ

-Tôi ăn_Tôi vô thức giật lại, nói thật, tương lai tôi phải nhờ Kì Như giúp bỏ hộ cái thói thấy thức ăn là sáng lên mới được, nếu ko có ngày vác họa vì nó mất

Chăm chú bốc vỏ hộp, tôi chẳng thèm quan tâm Lăng Tử Thần đang lấy earphone của mình áp lên tai tôi, cúi đầu cúi cổ xúc từng miếng rõ to bỏ vào miệng kẻo lỡ lịch sử vừa nãy lại tái diễn thì mệt tim lắm. Ngốn được hai ba miếng, tôi quay đầu sang phía Lăng Tử Thần, trơ mắt nhìn hắn đang từ từ dựa đầu vào vai tôi mà ngủ. Theo phản xạ, tôi định lấy tay đẩy hắn ra, nhưng nghĩ lại việc hắn cho tôi kem nên đành cho hắn lợi dụng vài phút, dù sao cũng có qua có lại. Khoan đã! Té ra, hắn để tôi ngồi đây là có dụng ý muốn tìm một người cho hắn dựa để ngủ, đúng là cao siêu, bắt tôi nhận hối lộ trước rồi mới nêu điều kiện. Hừm, quả là kẻ thù của Hàn Tử Di tôi có khác, mưu mô hơn người y chang tôi

Hơi thở của hắn đều, thật đều, phì phò phả vào phần da ở cổ tôi, khiến mỗi lúc mặt tôi ko ngớt nóng lên. Chẳng biết ma xui quỷ khiến gì, tôi lại lấy điện thoại, tự sướng một cái rồi nhìn tấm ảnh có tôi và hắn ở phía trong, lặng người đi. Từ bao giờ, Lăng Tử Thần đã trờ thành phần tử luôn hiện hữu trong tôi thế này nhỉ, dù có phủ nhận nhưng hắn đúng là ác mộng mỗi lúc đêm về của tôi.
***
Xe buýt từ từ dừng lại trước trạm kế tiếp, nhận thấy đã đến nơi, tôi nhẹ nhành để đầu Lăng Tử Thần sang phía kia dựa vào thành cửa sổ, rút earphone trên tai trả lại cho hắn rồi đeo ba lô lủng lẳng xuống xe. Cuối cùng, cái vai thân yêu của tôi nãy giờ mỏi nhừ vì hắn đã được giải thoát và cái tên đang ghét kia cũng chẳng còn lảng vảng nữa. Sung sướng hít sâu thở dài một cái, tôi vươn vai cho đỡ nhức rồi tiếp tục hành trình trở về tổ ấm thân yêu.

Những tưởng đã thoát nạn, nào ngờ cái tên đáng ghét kia vẫn cứ theo chân tôi mà bước đi, tôi quẹo trái hắn quẹo trái, tôi quẹo phải hắn cũng đưa chân quẹo phải y chang cái đuôi. Tức mình quay lại, tôi tra khảo, hai tay chống nạnh như mấy bà bán thịt heo ngoài chợ mỗi lúc cãi nhau:

-Muốn gì hả?

-Hỏi làm gì?_Hắn thờ ờ như thể việc hắn đi theo tôi là điều hiển nhiên đúng vậy

-Sao đi theo tôi?_Tôi bẻ ngón tay ko phải để ra oai đâu, chỉ là ngứa ngay nên bẻ cho vui thôi

-Tôi ko đi theo cậu_Nói xong, hắn tiến lại gần chiếc cổng gỗ trắng của nhà hàng xóm bên cạnh nhà tôi, thản nhiên lấy khóa mở rồi đi vào sân và tiếp đến là cánh cửa chính nhà nọ

-Ê, ai cho cậu tự tiện vào nhà người khác thế hả?_Tôi quát, lấy thân phận người hàng xóm thân thiện thể hiện uy lực, ăn trộm dạo này quả mạnh bạo, ban ngày ban mặt mà vẫn dám lẻn vào nhà người khác manh động kìa.

-Nhà tôi thì ko vào được à?_Xuất xong câu hỏi tu từ, người hắn lọt thỏm vào ngôi nhà đó, để tôi đứng lại trơ trọi một mình với dòng suy nghĩ ngây thơ

"Hắn vừa nói gì? Nhà hắn?"...


Chương 6: Công việc thực sự


Thứ 6, cuối cùng cái ngày tôi chính thức ra mắt các anh chàng đẹp trai trong club bóng rổ ban C với thân phận dưới 1 người trên cả vạn người-quản lí-cũng đã đến sau nhiều ngày mòn mắt chờ đợi. Thay xong bộ đồng phục nữ tính của P&P bằng chiếc áo sơ mi caro tay lỡ đen đỏ đi cùng short jeans, vừa đơn giản, vừa cá tính phù hợp với công việc chạy đôn chạy đáo của mình, tôi chăm chút chải chuốt lại mái tóc đen dài hơi rối, buốc chổng sang một bên đúng chất tomboy đang thịnh hành. Khi đã chắc chắn vẻ đẹp quốc sắc thiên hương của mình có thể quật ngã một con kiến, tôi xách ba lô và túi quần áo ngúng nguẩy bước từng bước về phía club thân thương, trong đầu ko ngừng mường tượng khung cảnh mình được các chàng hoàng tử tuấn tú ngời ngời chăm sóc, bảo vệ, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa mà nở nụ cười hạnh phúc ko ngớt.

Đang say sưa thả hồn lên chính tầng mây, chợt một bàn tay lạnh lẽo của ai đó thô bạo đập mạnh lên vai làm tôi giật nảy mình hét lớn, tóc tai dựng đứng như bị điện giật chỉ thiếu khói từ đầu tỏa ra. Dù ko thấy được bộ mặt sát khí trừng trừng của thủ phạm nhưng tôi dám cá kẻ cả gan đả thương tôi chắc chắn ko chỉ vô tình đụng một cái hay đánh nhầm người, âm mưu đầy mình thì đúng hơn.

-Ra nãy giờ ngươi trốn ở đây hả?_Kì Như đứng đứng sau lưng tôi vòng tay trước ngực, khuôn mặt lấm tấm mồ hôi từ từ tối sầm khi tôi quay mặt lại, dáng vẻ nghiêm trọng hỏi_Đi đâu nãy giờ?

-Ngươi muốn tim ta ngừng đập chết tại chỗ sao?_Tôi giận run vuốt ngực, lấy lại hơi thở đều rồi mới làm mặt nghiêm ném lại cho nó

-Ừ, ta muốn giết ngươi đến nỗi gan ruột trào cả ra rồi này. Rốt cuộc ngươi làm gì nãy giờ hả, điện thì ko chịu bắt máy, chạy đi tìm thì chẳng thấy đâu, hơn 30 phút lượn quanh trường dò tín hiệu của ngươi đến mệt bở hơi tai vậy mà giờ ngươi mới chịu thò mặt ra. Đừng nói với ta nãy giờ người bị Tào Tháo rượt nhá, ta cóc tin đâu_Vừa lau mồ hôi lăn dài trên trán, Kì Như vừa tuôn ra một bài ca thán tràng giang đại hải. Ko biết nó học ai mà nói nhiều như thế ko biết, nếu là học ở tôi thì...còn thông cảm được

-Thì ta có nói ta bị Tào Tháo rượt đâu, ngươi cũng phải cho ta thời gian thay áo quần, chải chuốt một chút chứ. Dù sao cũng là lần đầu ra mắt với mấy anh, chí ít phải cho ta gây ấn tượng tốt một chút, lỡ lọt vào mắt xanh ai đó thì sau này ngươi mới có cơ hội ăn kẹo mừng, gặm thịt gà quay_Tôi chu môi đưa ra lí lẽ, nói thật, mục đích có một mà lí do thì...nhiều vô kể.

-Ta điên vì ngươi mất_Đưa tay day day thái dương, Kì Như nhặt mặt, đôi mắt mệt mỏi của nó nhìn tôi bất lực như thể tôi vừa gây ra lỗi gì lớn lắm khiến nó ko thể dung tha được ấy.

-Ta ko nghĩ mày điên vì chuyện cỏn con này đâu_Tôi xoa cằm, ra vẻ hình sự. Với người như Kì Như mà nói, chắc chắn phải có chuyện gì đó khinh khủng lắm nó mới thốt ra câu tự nhận ngu ngốc đó, nếu là về chuyện tình cảm, điều đó ko thể bởi nó chưa yêu bất cứ ai nhưng nếu liên quan đến Hạ Kì Thiên, xem ra cái này thuyết phục hơn

Bốn năm gặm bút đến trường với Kì Như, ko phải người trong nhà nhưng chúng tôi cũng đã coi nhau như chị em, mọi tính nết, cách ăn nói, sở thích và tình cảm của nó, ko khoa trương làm gì nhưng thú thật tôi đều nắm rõ trong lòng bàn tay. Chuyện của Hạ Kì Thiên cũng vậy, hơn ai hết tôi là người thứ 3 biết tường tận và cũng chính là người nó tin tưởng nhất giao phó quãng đời còn lại của anh nó. Bởi với nó, thà để Hạ Kì Thiên sống ko có tình yêu với tôi còn hơn chìm đắm trong đau khổ vì một người đã ra đi ko bao giờ trở lại. Do đó, việc duy nhất khiến con người luôn tự tin thái quá vào bản thân như nó có thể tự làm nhục chính mình trước tôi chỉ liên quan đến một người...và người đó...có số phận giống tôi.

-Hạ Kì Thiên..._Im lặng hồi lâu, Kì Như mới chịu mở miệng, đôi mắt thất thần dường như đã bị dòng nước mặn tràn về, chua xót

-Anh ấy bị làm sao?_Tôi cuống cuồng nhận ra sự việc nghiêm trọng đến mức nào khi giọt nước đầu tiên trên khóe mắt Kì Như rơi xuống, vỡ tan trên tay tôi. Quả thực, Hạ Kì Thiên và Hạ Kì Như, hai con người này bề ngoài suốt ngày mưu mô tính toán đâm chọt lẫn nhau nhưng thâm tâm lại hết sức yêu quý đối phương. Nói thật, tôi có chút ghen tị, bởi lẽ, cũng là người trong nhà, vậy mà tôi và Hàn Gia Mình lại... Nghĩ mà xót xa phận đời quá. Nếu bạn dám ra đường hét lên trời đấy Hàn Gia Minh yêu quý người chị song sinh Hàn Tử Di, đảm bảo bạn sẽ bị nó khủng bố đến điên rồi tạt axit lúc nào ko biết đấy. Tốt nhất nên im lặng là vàng đi.

-Anh ấy chưa bao giờ đến muộn hoặc nghỉ hoạt động ở club mà ko có lí do...nhưng...hôm nay...

-Nói lẹ đi bà nội_Nôn nóng, tôi đưa tay lau vội lên khuôn mặt tèm lem nước mắt hòa cùng nước mũi của Kì Như, nhìn bàn tay đầy hỗn hợp chất lỏng, lòng kêu lên than oán sao mình lại ga lăng thế.

-Điện thoại tắt máy, mặt mũi chẳng thấy đâu, hỏi chỗ nào người ta cũng bảo là ko biết_Kì Như dúi đầu vào lòng tôi, ra sức khịt khít vào cái áo sơ mi caro mà ko thèm nể nang chủ nhân của nó. Hết tay rồi đến áo, tôi thiếu điều muốn nôn ra tất cả mọi thứ ban trưa mình mới nhét vào bụng khi chiêm ngưỡng thành quả của con bạn thân, tay càng đẩy nó ra thì nó càng...cố sức sán vào mới chết. Huhu

-Thế...thế giờ ngươi tính sao?

-Còn sao nữa, giờ là lúc ngươi phát huy sức mạnh tiềm tàng của mình rồi đấy_Kì Như đẩy mạnh tôi ra, chỉ trỏ, lời nói phóng ra trịch thượng như giám đốc sai vặt nhân viên quèn vậy. Muốn đánh nó mà ko dám

-Gì chứ?

-Đối với một quản lí, đó là công việc đầu tiên cần phải làm để chứng tỏ mức độ chuyên nghiệp của mình. Hãy thể hiện cho mọi người thấy ngươi có thể làm tốt hơn bất cứ ai đí. Chạy hết tốc lực và lôi ông anh trai tội nghiệp của ta về đây, ngay lập tức, ta sẽ cố thương lượng với quản lí ngân khố ko trừ tiền của ngươi, thế nào?_Lau khô hết nước mắt, Kì Như hắng giọng thuyết phục tôi.

-Được! Ngươi cứ tin ở ta_Phản xạ có điều kiện với chữ "tiền" đúng là rắc rối, chưa kịp suy nghĩ gì, tôi đã co cẳng chạy đi tìm kẻ mà tôi vốn chẳng biết giờ đang trốn ở đâu trong cái trường cánh cò bay lả bay la này chỉ vì nghĩ đến việc ko bị trừ lương cho tội đi làm muộn. Thua tôi luôn.

***
Hộc hộc!_Thở hắt, tôi dựa người vào tường, mắt đờ đẫn nhìn Hạ Kì Thiên đang đến gần, lòng muốn cầm dao chọc tiết anh ta ghê rợn.

Sau gần 30 phút co chân chạy hết tốc lực như bị chó rượt tìm Hạ Kì Thiên, cuối cùng, với sự thông minh tuyệt đỉnh ko ai sánh kịp, Hàn Tử Di tôi đã hoàn thành công việc đầu tiên thiết yếu phải làm của một người trợ lí chuyên nghiệp - áp tải thành viên về club. Theo những gì Kì Như truyền đạt cho tôi, thành viên của club bóng rổ là tổ hợp lười biếng trên cả lười biếng, chỉ cần ko có người đến đưa họ đi, họ có thể biến mất trong chớp mắt cùng hội bạn sa đọa vào một bữa tiệc hoành tráng nào đó hay phóng xe tự kỉ phượt phượt đến phê trên đường quốc lộ mà ko cần biết các thành viên còn lại đang mòn mỏi mong ngóng chờ tin trở về của mình. Trong những ngày sống thiếu quản lí trước đây, để duy trì hoạt động ổn định của club, người trực tiếp làm công việc này ko ai khác là Hạ Kì Thiên, nhưng giờ đã có tôi nên trong chớp mắt, mọi gánh nặng đều đổ dồn lên đôi vai gầy bé nhỏ này, thật đau đớn. Đôi lúc cảm thấy mình đang bị lợi dụng, song lại dặn lòng ko được phép nói ra, nếu ko, hàng đống fan cuồng của bọn họ sẽ ko nể nang tôi cùng giới tính với chúng mà bỏ qua việc đánh hội đồng đâu.

-Em đến đây làm gì?_Hạ Kì Thiên nhìn bộ dạng thảm hơn ăn mày của tôi, nở nụ cười thân thiện đáng ghét.

-Tìm anh chứ làm gì_Tôi đáp cộc lốc, tưởng anh ta ở đâu, té ra ngồi lì trong phòng hội trưởng hội học sinh ban C hơn 1 tiếng mới chịu chui ra, hại tôi sức lực giờ cũng chẳng còn mà lê về nhà

-Tìm? Sao phải tìm chứ?_"Trời ạ! Sao tôi biết mà anh hỏi tỉnh bơ thế"

-Anh mất tích, điện thoại ko nghe, Kì Như lo quá bảo tôi đi áp tải anh về đồn

-Gì? Rõ ràng anh nói với nó anh đến phòng hội trường mà_Hạ Kì Thiên tỏ vẻ ngạc nhiên, đưa ngón tay trỏ trỏ vào đầu suy nghĩ

-Sao? Kì Như biết anh ở đây?_Tôi ngẩn người, ko tin nổi vào những gì mình đang nghe thấy. Chẳng lí nào Kì Như biết anh ta ở đây mà sướt mướt đến tìm tôi nhờ giúp được, kiểu gì thế.

-Thật mà, mấy người trong club cũng biết, chỉ trừ em vì lúc đó anh ko thấy em có mặt

-Vậy...vậy...là..._Cơn tức nghẹn lên tận cổ khiến khóe môi tôi mấp máy ko thành câu. Rõ rồi, Hạ Kì Như, nó dám chăng bẫy lừa tôi vào tròng, khóc lên khóc xuống chỉ là để câu kéo tính thương cảm nơi tôi, khiến tôi ngây ngốc hăng say đi tìm anh nó mà thôi. Tất cả cũng chỉ vì đại nghiệp có một chị dâu nghiêng về phía mình, nó sẵn sàng bán rẻ tôi ko thương tiếc...Sao hồi trước tôi lại kết bạn với nó làm gì nhỉ?

-Trông em tệ quá đi mất_Hạ Kì Thiên đưa tay vuốt vuốt sửa lại mái tóc rối bung đầy mồ hôi của tôi, gương mặt điển trai dịu dàng nhưng mạnh mẽ của anh ta tiến lại gần tôi, chìm trong ánh sáng chiều khiến vẻ đẹp đó càng thêm mờ ảo như một chàng thiên sứ lạc lối chốn trần gian_Chắc tìm anh mệt lắm nhỉ?

-A! Ko có gì?_Tôi khiêm tốn khoát tay nở nụ cười gượng gạo, hai gò mà ửng hồng lên thấy rõ. Nếu anh ta tiến sát thêm một cm nữa, tôi sẽ ko kiềm chế được mà phụt máu mũi ngất xỉu mất, lạy chúa tôi.

-Vậy à? Trễ quá rồi ta

-..._"Giờ anh mới biết trễ hả?"

-Này quản lí, đằng nào cũng muộn rồi, hay chúng ta "trốn học" đi chơi nhé!_Hạ Kì Thiên tinh nghịch nháy mắt với tôi, nụ cười hắc ám vương chút trẻ con ko khỏi làm tim tôi loạn nhịp.

Mơ màng say đắm trong vẻ đẹp của Hạ Kì Thiên, tôi vô thức gật đầu đi theo tiếng gọi con tim, để mặc anh ta kéo đi đâu thì kéo, chỉ cần nơi đó có gương mặt đẹp trai đó là tôi thỏa mãn lắm rồi.

Tiếng gió biển mặn chát tạt vào tai tôi vù vù, cả cơ thể tôi đổ nhào về phía Hạ Kì Thiên, tựa vào bờ lưng rắn chắc, đưa vòng tay ôm chặt eo anh ta ko buông, sợ nếu mình lơ đãng sẽ bị
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 9031
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN