--> Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện - game1s.com
Old school Easter eggs.

Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện

lộ ra sự ôn nhu, thái độ kính cẩn, tựa hồ trong suy nghĩ của hắn đối phương đã lưu lại ấn tượng rất sâu sắc.

Nhìn từ xa đã đủ đẹp trai bức người, hiện tại nhìn gần, cả người hắn tỏa ra một khí phách khiến cho cô giống như là bị điểm huyệt, trừ lỗ mũi còn có thể hô hấp còn trái tim thì muốn nhảy loạn ra ngoài, các bộ phận khác cũng bởi vì hắn mà chết.

Người đàn ông này ăn mặc tinh tế, thưởng thức mười phần, toàn thân trang phục cao cấp cộng thêm đạo cụ, lấy ánh mắt chuyên nghiệp tính toán, ít nhất cũng phải mất 500 đến 520 vạn, đồng hồ Chopard L.U. CSteel-Wings-Tourbillon, cộng thêm tây trang, áo khoác cùng giày da, cô mạnh dạn phỏng đoán, người đàn ông này tuyệt đối là người có tiền, nếu là người có tiền, mà lại chủ động nói chuyện với cô, lần này cô thật không cần khách khí, phải chủ động nắm chặt, nói không chừng có thể phổ ra một đoạn tình yêu tốt đẹp đây.

“ Dĩ nhiên có thể, tiên sinh, có vấn đề gì xin cứ hỏi, không cần khách khí.” Cô tươi cười rực rỡ, đem bộ mặt phong tình vạn chủng nhất ra trước mặt hắn.

Thật tốt quá, người ta nói làm chuyện tốt, là có thể tích Ân Đức sẽ có phần thưởng, nhìn xem, những lời này lập tức linh nhiệm! Mới vừa làm một chuyện tốt, ông trời liền ban thưởng cho cô, hơn nữa còn là một người vừa nhiều tiền, vừa đẹp trai. Khang Tư Mỹ, cô phải cố gắng lên, ngàn vạn lần không thể bỏ lỡ nhân duyên này.

“ Tôi thấy cô vì việc nghĩa mà hăng hái làm nên có chút suy nghĩ. Vấn đề này tôi phải….Không biết cô từ góc độ nào, quan sát được cậu thanh niên kia đang dụ dỗ trẻ con?” Thẩm Nghệ Dạ không hề có thái độ của một tổng giám đốc, một bộ dạng kính trọng, hắn luôn lựa chọn thái độ lịch sự để nói chuyện.

Quả thật là tốt bụng sẽ có báo đáp, cô thành thật nhiệt tình, hành hiệp trượng nghĩa, đối phương đều để ở trong mắt, xem đi, cô cũng biết người đang làm, trời đang nhìn, nếu như đối phương đối với việc này mà sinh ấn tượng tốt với cô, vậy là cô đã tiến được thêm một bước, đến một giai đoạn nhất định, hắn sẽ yêu cô như si như say, ko cách nào tự kiềm chế, như vậy cô cùng khoản vay……..

“ Tiểu thư, có phải là vấn đề của tôi, hỏi không được rõ ràng?”

Khang Tư Mỹ vội vàng hoàn hồn, nghĩ đến vừa rồi tâm trí của cô không có ở đây, mặt mày si ngốc, cả khuôn mặt nhanh chóng ửng đỏ như trái cà chua.

“ Không, anh hỏi rất rõ ràng, thật ra thì cũng không có gì, bởi vì tôi học thiết kế thời trang, cho nên đối với quần áo mặc trên người mỗi người sẽ đặc biệt chú ý, mới vừa rồi cậu bé kia, trên người mặc toàn đồ hiệu, mà cậu thanh niên kia lại mặc một cái áo thun, trên vai còn có hai mảng rách lớn, quần áo rộng thùng thình, dính đầy bùn đất, trang phục hai người mặc quá mức chênh lệch, đã thế còn không ngừng nhìn xung quanh, từ manh mối này có thể đoán ra, cậu bé kia tuyệt đối không có bất cứ quan hệ gì với hắn.”

Khang Tư Mỹ nói chuyện rất đơn giản, Thẩm Nghệ Dạ lại nghe đến xuất thần, chị họ đề cử quả không sai, cô gái Khang Tư Mỹ này có khả năng quan sát hết sức nhạy cảm, chỉ cần một điểm này, liền đủ cho cô đến làm việc tại VF, cô là một nhân tài, cho dù ba lần đến mời cũng tuyệt đối đáng giá.

“ Cô phân tích thật sâu sắc, nếu như ở xã hội có nhiều người như cô vậy,thì tỷ lệ tội phạm nhất định sẽ giảm xuống.”

Được hắn ca ngợi khiến cô mở cờ trong bụng, cô phỏng đoán, bước tiếp theo hắn sẽ hướng cô hỏi số điện thoại, hoặc lấy cớ gì đấy để mời cô ăn cơm, nhằm mục đích theo đuổi cô.

Khả năng này lớn vô cùng, những người đàn ông thường hay khen ngợi phụ nữ để làm bàn đạp theo đuổi họ.

Điểm này có thể nói là không cần hoài nghi, chỉ cần hắn mở miệng, cô sẽ gật đầu đồng ý ngay, cơ hội thoáng chốc, tranh thủ thời gian, không cho phép có bất kỳ do dự gì.

“ Tiểu thư, thật là vô cùng cảm tạ……..”

“ Tôi dĩ nhiên nguyện ý……” lời vừa ra khỏi miệng, cô liền phát hiện không được bình thường.

“ Nguyện ý? Nguyện ý cái gì?”

“ Không có……. Không có gì, ý tôi là, anh còn hỏi câu gì, tôi đều(Nguồn: TruyenVip.Pro) rất nguyện ý tiếp tục trả lời.” Thế này là sao! Là heo sinh hay là lừa sinh? Làm thế nào mà cô luyện đến trình độ nằm mơ giữa ban ngày vậy?

“ Tôi không có vấn đề gì nữa, cảm ơn câu trả lời của cô.”

Nhìn cô dáng vẻ không yên lòng, Thẩm Nghệ Dạ cũng không cảm thấy cô thất lễ, ngược lại, còn cảm thấy tâm trí của cô lơ mơ, không biết đang suy nghĩ những gì, nhưng bộ dáng rất phong tình.

Thẩm Nghệ Dạ rất muốn mời cô nếu rảnh rỗi có thể cùng nhau ăn một bữa cơm, hoặc uống cà phê tâm sự, nhưng hắn suy nghĩ một chút, vẫn là nhịn xuống, bởi vì hắn biết rõ hai người sẽ sớm gặp lại, để tránh lần đầu tiên gặp mặt liền hù dọa đối phương, hắn cần thận trọng, để tránh biến khéo thành vụng.

Nói xong hắn hướng nàng gật đầu, liền hướng cửa sân bay bước đi.

Nhìn bóng dáng hắn rời đi, Khang Tư Mỹ đành tạm biệt giấc mơ ngắn ngủi, tựa như pháo hoa nổ bùm một tiếng, chỉ đẹp được mấy giây, đảo mắt liền biến mất.

Ai, vẫn là không nên xem phim thần tượng quá nhiều, trong hiện thực cuộc sống, câu chuyện cô bé lọ lem làm sao có khả năng xảy ra với cô, xem ra cô cần ngoan ngoãn làm việc, sống đạm bạc, từ từ mà trả dần món nợ kia thôi.

Bất chợt, cô nhìn thấy một cô gái ăn mặc trung tính đang hướng về cô bước đến, cả khuôn mặt thối không thể tả được, giống như vừa làm mất năm vạn. Cô vội tiến đến, bày ra khuôn mặt đau khổ, vạn lần xin lỗi, hy vọng học tỷ không bùng nổ tức giận.

“ Học tỷ, em…….”

“ Không cần nói chuyện với ta, hiện tại ta cái gì cũng không muốn nói.” Từ Chiêu Đệ vai cõng một bao lô to, trên đầu buộc băng rôn màu xanh biếc, trên băng rôn có biểu ngữ “ GREENPEACE”, trên sống mũi còn mang một mắt kính dày cộp, chân đi ủng quân nhân, trên cổ còn đeo một cái dây chuyền có mã số, tạo hình toàn thân quả thật giống như nữ quân nhân.

Khang Tư Mỹ không dám nhiều lời, ở bên cạnh chị ấy, giống như đang đứng cạnh Đông Phương Bất Bại, ngay cả thở cũng không dám thở mạnh lấy một cái, không nghĩ đến vị học tỷ mấy năm không gặp, thật sự càng lúc càng giống“T” ( cái này các bạn đọc truyện “ Bẻ em không thương lượng” là biết ngay), nhìn chị ấy luyện được một thân lưng hùm vai gấu, giống như một nữ vận động viên đấu vật…….Nhìn dáng dấp này, cô phải thật cẩn thận, ngàn lần không thể chọc chị ấy tức giận.

Chương 4

Hô, Khang Tư Mỹ rốt cuộc cũng có thể thở ra một ngụm khí, sắc mặt dần dần khôi phục bình thường.

Khi Từ Chiêu Đệ nói nguyên nhân khiến cô mất cả nửa ngày mới có thể nhập cảnh, bây giờ cô mới hiểu được hóa ra học tỷ không phải đang giận cô, mà chị ấy đang tức Chính phủ.

Toàn bộ nguyên nhân gây ra là do trong túi cô có một quả táo. Căn cứ theo quy định của Cộng Hòa Dân Nhân Trung Hoa, thì không được mang bất kỳ một sản phẩm nông nghiệp nào nhập cảnh, nhưng cô ấy nói đó chỉ là một quả táo hữu cơ, tuyệt đối không có vấn đề không an toàn gì, tuy nhiên, nhân viên hải quan vẫn làm việc theo nguyên tắc, thu giữ quả táo của cô ấy, cô ấy thật không thể chấp nhận được, còn cùng nhân viên hải quan cãi nhau ầm ỹ, cuối cùng cô ấy quá tức giận đem ngay quả táo nhém xuống đất, không thèm quay đầu lại đi thẳng ra cửa hải quan.

“ Phi, chỉ vì một quả táo mà làm ta mất bao nhiêu thời gian, dưới gầm trời này có bao nhiêu chuyện không trông nom, lại đi trông nom tính toán mấy cái chuyện nhỏ nhặt này, hừ, quan lại cấu kết, tham quan không đi bắt, lại đi bắt nạt dân chúng.” Từ Chiêu Đệ nóng mặt lên, vừa đi vừa mắng mỏ.

Lúc đi cô mượn cái xe cổ của chú Ưng, bởi vì xe lâu ngày chưa thay bộ phận giảm xóc, cho nên ngồi trong xe có cảm giác như đang ngồi xe đụng* vậy.

Xe đụng

“ Học tỷ, chị hạ hỏa, không nên tức giận, người ta cũng là vì yêu cầu công việc, chị uống ngụm nước, coi như chuyện đã qua, đừng suy nghĩ nhiều, được không?” Khang Tư Mỹ lấy nước uống ra, còn cắm ống hút cho cô.

Từ Chiêu Đệ nhận lấy nước uống, bỏ đi ống hút, phóng khoáng đưa lên miệng tu. Uống được một nửa, lúc này cô mới phát giác ra mùi vị quen thuộc ” Nước táo?”

Thật là không mở nắp bình ai mà biết trong bình có gì, vừa muốn chị ấy quên đi chuyện quả táo, lại vẫn đưa nước táo cho chị ấy uống.

“ Trong cái túi này còn nhiều loại nước trái cây, em giúp chị mở một chai khác nhé?” Tay của cô thật là đáng trách, sáu bảy chai nước trái cây các loại, sao lại lấy được nước táo chứ.

“ Không cần, không cần lãng phí.” Cô xuất thân từ ngành bảo vệ môi trường, cần phải quý trọng tài nguyện, tuyệt đối không thể lãng phí.

“ Đúng rồi, học tỷ……..”

“ Đừng gọi một câu học tỷ hai câu học tỷ, nghe không thoải mái, gọi là Chiêu Đệ đi, gọi như vậy ta nghe không quen.”

“ Chiêu Đệ……”tên này gọi lên còn cảm thấy rất…..” Đúng rồi, lần trước cậu ở trong điện thoại nói không rõ ràng, cho nên mình không có hiểu rõ nguyên nhân khiến cậu về Đài Loan lần này.

“Hừ, Đài Loan bây giờ trở lên lôi thôi lếch thếch, có một tập đoàn ỷ thế hiếp người, mình lần này trở lại, chính là muốn cùng tập đoàn kia đối kháng. Như thế nào? Có hứng thú chung với hoạt động lớn sao?” Cô nói xong trong lòng tràn đầy căm phẫn, giống như cùng tập đoàn kia không đội trời chung.

“ Phải…….. là tập đoàn như thế nào?” nói ra cái tập đoàn kia đi!

Quay cửa kính xe xuống, khuỷu tay chống lên cửa xe, cô mơ màng nhìn ra ngoài cửa sổ, “Dù sao cũng là làm giàu bất chính, tập đoàn kia vì lợi nhuận mà lòng dạ trở nên hiểm độc, cậu đừng hỏi nhiều như vậy, nói một câu thôi, giúp hay là không giúp?”

Khang Tư Mỹ từ trước đến giờ luôn vì giúp bạn bè mà không tiếc cả mạng sống, không thể chối từ, không nói lúc trước khi ở trường học luôn được học tỷ chiếu cố chăm sóc, về tình, về lý cô không thể không giúp.

“ Giúp, dĩ nhiên là giúp rồi, cậu chỉ cần nói một câu, mình sẽ toàn lực phối hợp.”

“ Tốt, không hổ là chị em

tốt, mấy ngày nữa mình sẽ nói với cậu thời gian cùng địa điểm tập hợp, đến lúc đó cậu chỉ cần đến hiện trường làm theo mình là được!”

Từ Chiêu Đệ thấy cô trả lời dứt khoát như vậy, hài lòng vỗ vỗ bả vai của cô.

Ngay lúc này, điện thoại của Khang Tư Mỹ đột nhiên vang lên, cô đeo ống nghe lên, thấy trên màn hình điện thoại hiện lên ba chữ Đoạn Tử Yên, cô lập tức hưng phấn nghe.

“ Là Tư Mỹ phải không?” Giọng điệu đối phương truyền tới như là trúng xổ số giải nhất, thanh âm vang dội như chuông.

“ Nghe thanh âm của chị, sẽ không phải là thông báo cho em….. em có thể đến công ty chị làm chứ?” cô mừng rỡ như điên hỏi.

“ Nào có nhanh như vậy, chỉ là…. cách ngày thành công cũng không xa nữa rồi.”

“ Làm thế nào?”

“ Chính là em họ chị vừa xuống máy bay, liền lập tức gọi điện cho chị, vốn chị nghĩ là hắn sẽ nói đến công ty trễ một chút, hoặc là mắng chị vì để cho các nhà thiết kế nghỉ việc, ai biết…….” Đoạn Tử Yên đột nhiên dừng lại cười. “ Ha ha ha ha ha…….hắn không những không mắng chị, mà còn bảo chị nhanh gọi em tới phỏng vấn, nói hiện tại công ty đang cần một lượng máu mới, hy vọng chị nhanh chóng có thể thu xếp thời gian, để cho hai người gặ

gặp mặt!”

“ Có thật không?” Khang Tư Mỹ có chút thụ sủng nhược kinh, bởi vì bình thường bản lý lịch của cô chỉ cần gửi đến các công ty lớn, không chỉ mười mấy ngày hay nửa tháng cũng không mong được đáp lại, mặc dù trong giới thiết kế cô cũng có một chút danh tiếng, nhưng trong công ty lớn nhân tài đông đúc, tất cả vẫn phải theo quy củ.

Hơn nữa sơ yếu lý lịch bì chìm xuống đáy biển là chuyện thường xảy ra, có lúc cho dù có đáp lại, thì tỷ lệ trúng tuyển cũng vô cùng thấp, nhưng lần này chỉ mới nộp đơn có bảy ngày ngắn ngủi, chẳng những có hồi báo, còn gọi điện hẹn cô gặp mặt, đây không phải rõ ràng là Thẩm Nghệ Dạ coi trọng cô sao, tỷ lệ trúng tuyển lên đến 90%…. Không, phải là 100%, nhất định sẽ trúng tuyển.

Mặc dù cô cùng ác nam kia không có duyên, nhưng coi như là hắn thật tinh mắt, nhìn ra được cô tuyệt đối là một nhân tài.

“ Em nhớ, sáng ngày mai đúng 10 giờ có mặt tại công ty, chị mang em đi gặp em họ chị, mặc dù mặt của hắn thúi đến cực điểm, tính khí có kém một chút, cá tính một chút, chỉ là, tốc độ xử lý công việc rất nhanh, vậy thì chuyện này tuyệt đối nắm chắc, bảo đảm không có sơ hở, tuyệt đối OK á, ha ha ha ha ha ha………….” Cuối cùng lại là một trận tiếng cười kinh dị vang lên.

“ Vậy em phải nói cảm ơn chị trước rồi!”

Quá tuyệt vời, có thể vào làm việc ở công ty VF giống như người được mạ vàng, có nhiều hơn cơ hội tiếp xúc với nhà giàu có, chỉ cần có danh hiệu nhà thiết kế của VF, đến lúc đó vô luận tham gia party nào, đều có rất nhiều phú gia công tử để cô lựa chọn, đến lúc đó, ha ha ha ha ha ha ha……..Lúc đó thì tùy cô cầm súng mà bắn tỉa , đã có một loạt danh sách cho cô từ từ lựa chọn.

“Đừng quên, sáng mai 10h, ngàn vạn lần không được đến trễ đó!”

“ Chị yên tâm, nói không chừng em ngay cả buổi tối cũng ngủ không yên!”

Hai người hạnh phúc vui vẻ cúp điện thoại, ngồi một bên Từ Chiêu Đệ nhíu mày hỏi “ Tìm được công việc rồi hả?”

“ Đúng vậy a, còn là một công ty quốc tế lớn, mình vất vả tìm, cuối cùng cũng tìm được một công ty lớn rồi.” Những năm gần đây, cô đều làm cho các thương hiệu nhỏ, hiện tại thì tốt rồi, bây giờ đã có cơ hội, cô sẽ cố gắng nắm chặt cơ hội này.

“ Có thể đi làm ở một công ty lớn là một chuyện không dễ dàng, để mình mời khách, chúng ta đi ăn mừng nha.” Từ Chiêu Đệ hào phóng nói, từ đáy lòng cảm thấy vui mừng thay cho cô.

“ Cảm ơn học tỷ, a không cảm ơn Chiêu Đệ.” Thấy Từ Chiêu Đệ vì cô mà vui vẻ, tiếp lại than thở, thấy thế cô hỏi: ” Sao vậy, nhìn bộ dạng cậu, giống như không thật sự vui vẻ.”

“ Nếu cậu phỏng vấn được thông qua, cậu không thể đến tham gia hoạt động kháng nghị cùng mình sao?” Từ Chiêu Đệ chậc miệng nói, mày rậm nhíu chặt.

“ Coi như phỏng vấn thông qua, ngày đó mình cũng sẽ xin nghỉ, tuyệt đối sẽ đến giúp cậu một tay.” Cô luôn quan tâm đến bạn bè, đặc biệt là tình bạn chi giao này.

Nghe được câu này, Từ Chiêu Đệ tâm tình liền chuyển biến tốt.” Có những lời này là đủ rồi, được rồi, không mất thời gian nữa, lập tức lái xe đến phố Nông An đi.”

“Đi đâu, làm cái gì?”

“ Nơi đó có nhà hàng kiểu Nhật tên gọi là Tam Tỉnh, vừa sang trọng, vừa cao cấp, mình mời khách, muốn ăn cái gì tùy cậu chọn.” Thật lâu mới về nước được một lần phải đi ăn món ngon mới được, cô vẫn nhớ đường đi như thế nào.

“ Có thật không? Vậy mình không khách khí đâu!” Dù ăn chùa một lần cũng không quá đáng, đợi đến khi cô chính thức đi làm, thì mời lại, vậy là được rồi.

Hai người cao hứng bừng bừng, một đường hướng tới nhà ăn Nhật Bản xa hoa nhất.

Chương 5

“Phó ……….. Tổng, anh nói cái gì? Muốn…… muốn tôi thay anh ngồi đây,…….Giúp anh phỏng vấn sao?” Đinh Thái Phong nghe xong, sợ tới mức chân cũng mền nhũn, nhìn chiếc ghế da thoải mái kia, hắn chỉ là nhân vật nhỏ không dám ngồi nha.

“ Bảo cậu ngồi thì cậu cứ ngồi, lấy đâu ra nhiều lời nói nhảm như vậy!” Nhấn xuống cái nút, tủ quần áo giống như chiếc rèm cửa, tự động mở ra, bên trong nói ít cũng có trên trăm bộ âu phục cao cấp, chỉ nhìn đến cũng muốn hôn mê.

Hắn nhìn ngoại hình Đinh Thái Phong một chút, màu da, cảm giác toàn thân từ trên xuống dưới, suy nghĩ làm thế nào thay hắn phối hợp trang phục, mới có khí phái cùng phong phạm của một phó tổng giám đốc.

“Mặc thử bộ vàng nhạt này đi.” Phát hiện ra vẻ mặt của Đinh Thái Phong, không có dũng khí nhận việc này, thanh âm của hắn trầm xuống, “ Đến đây, còn ngây ngốc ở đấy làm gì!”

“ Phó tổng giám đốc, cùng nhà thiết kế gặp mặt nói chuyện, thì cần kiến thức chuyên môn cùng khí chất đặc biệt, mặc dù tôi bên anh nhiều năm như vậy, nhưng bất kể là dùng thuật ngữ, hay là các nhà thiết kế nổi tiếng, tôi không biết được nhiều, ngộ nhỡ lộ ra sơ hở, tôi….. tôi nhất định sẽ làm hỏng chuyện”. Không nắm được phần chủ động của trận chiến, vậy thì lúc chiến đấu có thể nói là không nắm chút phần thắng nào.

“ Ai kêu cậu cùng cô ấy nói chuyện chuyên môn gì đó, dù sao đến lúc đó cậu đeo tai nghe mini vào, mà tôi cũng sẽ ở phòng khác giám sát toàn bộ, đến lúc đó phải làm gì tôi sẽ chỉ thị qua tai nghe, cậu cứ theo đó mà làm là được rồi.” Hắn đem tây trang nhét vào người Đinh Thái Phong.” Mau mặc vào, nếu không làm trễ thời gian của tôi, tôi sẽ hỏi tội cậu.” Xem đồng hồ đã 9h20 rồi.

Vì sợ làm trễ thời gian của lão bản, Đinh Thái Phong không dám chậm trễ, hắn vừa thay quần áo vừa hỏi:” Phó tổng giám đốc, tôi vẫn chưa hiểu, chuyện quan trọng như vậy, vì sao anh không trực tiếp phỏng vấn, ngược lại muốn tôi thay thế, còn mình thì núp trong tối giám sát?” Không khổ là âu phục hàng hiệu, mặc vào cảm giác như là một doanh nhân thành đạt vậy.

“ Tôi không phải đã nói, muốn cậu đừng hỏi sao, cậu cũng không nên hỏi, tôi tự có suy tính.” Đứng ở trước gương, nhìn Đinh Thái Phong bên trong, Thẩm Nghệ Dạ chủ động thay hắn chỉnh lại vai áo.

“ Phó tổng giám đốc, thứ cho tôi nhiều lời, anh….. có phải hay không đối với Khang Tư Mỹ tiểu thư vừa thấy đã yêu?” Từ góc độ này mà nhìn vào, mới có thể giải thích cho hành vi quái dị này của lão bản.

“ Cậu có đọc qua Tam quốc chứ?” Hắn ngừng động tác, ánh mắt sắc bén nhìn hắn.

“ Đọc……. đã đọc qua!”

“Vậy cậu nên biết, Dương Tu, Khổng Dung chết như thế nào?” trong ánh mắt hắn bắn ra sát khí.

Đinh Thái Phong dĩ nhiên hiểu dụng ý của câu nói này, hai người kia cũng từng thông minh đoán trúng suy nghĩ của chủ tử, vì vậy mới bị Tào Tháo giết chết, mặc dù hắn không có thông minh như vậy, nhưng nói tóm lại, phó tổng giám đốc ngụ ý chính là hắn muốn nghĩ gì thì nghĩ, đừng hỏi nhiều.

“ Tôi…..Tôi hiểu!” Là cấp dưới, tốt nhất nên ít hỏi đến chuyện của lão bản.

Thật ra thì Đinh Thái Phong không nói sai, hắn đối với Khang Tư Mỹ là có ấn tượng, cô có tinh thần trượng nghĩa, cẩn thận, tỉ mỉ, quan sát nhạy cảm, quan trọng nhất là không có thấy tiền sáng mắt, đối mặt với một tập tiền Đôla, mặt không biến sắc, là một cô gái thanh tâm quả dục, trong cái xã hội chủ trương tôn thờ đồng tiền, thì cô coi như là động vật quý hiếm rồi ( ai, chị ấy cũng đang khổ vì tiền đấy!).

Cho nên hắn muốn Đinh Thái Phong thay chức vị của hắn tiến hành cuộc phỏng vấn, là hy vọng có thể đứng ở một bên xem lập trường của cô, quan sát phản ứng tại chỗ của cô, từ trong đó nhìn ra tính cách cùng quan điểm của cô, có phải hay không cô có biểu hiện của một cô gái thành thục.

Đối với cô gái có ấn tượng tốt đẹp, hắn luôn lấy tiêu chuẩn cao để đối đãi, cho nên hắn muốn từ quan điểm của người ngoài để quan sát cô kỹ hơn.

Khi xử lý bất kỳ chuyện gì, hắn luôn luôn chọn lựa một chiến lược ổn thỏa, cho dù giữa nam và nữ cần nói chuyện bằng cảm giác, hắn cũng vận dụng sách lược trên thương trường, biết người biết ta, trăm trận trăm thắng.

“ Nhớ, tôi nói cái gì với anh, anh liền nói đúng y như vậy, muốn anh làm thế nào, anh phải làm cho đúng, đừng để đối phương nhìn ra anh ở đây diễn trò, nếu như anh đem chuyện này phá hỏng, rất xin lỗi, tôi liền phải mời anh trở về New York đi theo mẹ tôi, ngày ngày theo bà nói chuyện phiếm giải sầu rồi!”

Nghe lời hắn nói có vẻ hời hợt, nhưng lại dọa sợ Đinh Thái Phong.” Bồi phu nhân? Không, ngàn vạn lần không được, phó tổng giám đốc, anh yên tâm, tôi tuyệt đối sẽ diễn tốt, sẽ không để anh thất vọng.”

Vừa nghe đến phải bồi Đoạn Phân, Đinh Thái Phong bị dọa cho sợ. Bà kỷ luật nghiêm ngặt, tính tình cổ quái lại khó phục vụ, ban đầu Thẩm Nghệ Dạ chính là nhìn thấy mẹ mình chỉnh hắn đến thất điên bát đảo, mới đem hắn từ bên cạnh mẹ mình điều đi, hôm nay lại kêu hắn trở về? Hắn chết cũng không nguyện ý.

Ai, ăn thịt người là hạng nhất, ai bảo hắn không phải lão bản, mà chỉ là nhân viên quèn.

“Chị nói cái gì?, những tin đồn bên ngoài kia đều là đồng nghiệp lợi dụng mà chèn ép?”.

Đoạn Tử Yên vẻ mặt chán ghét, giống như ăn phải bánh bao hỏng, nói “ em biết đó, chúng ta làm nghề này, bản lĩnh sở trường nhất chính là bôi nhọ bôi nhọ bôi nhọ, chèn ép chén ép chèn ép, mục đích là cái gì, chính là phá bỏ hình ảnh của công ty đối phương, đả kích uy tín nhãn hiệu, gây hiểu lầm cho người tiêu dùng……Để cho thị trường của công ty chúng ta không gượng dậy nổi, khó có thể đông sơn tái khởi.”

“ Nghe chị nói như vậy, em họ chị cũng không có nổi trận lôi đình sao, chỉ là yêu cầu trong công việc có điểm nghiêm khắc, luôn bày ra bộ mặt của môn thần sao?”. Trời ạ, trong quá khứ cô hoàn toàn bị giới truyền thông lừa gạt, còn tưởng Thẩm Nghệ Dạ là một nhân vật máu lạnh.

Hôm nay nghe Đoạn Tử Yên nói chuyện, những điều cô đã biết hoàn toàn không giống như vậy.

“ Hắn cũng chỉ là hiếu thắng, hắn có một điểm không tốt, khi cùng hắn làm việc, thì đừng mơ tưởng chuyện gì khác ( là một người chuyên tâm trong công việc), đối với tình cảm, hắn chỉ như một con sư tử đang ngủ, chỉ là, khi tình ái đến, hắn sẽ trở nên rất cuồng nhiệt, mà một khi cuồng nhiệt, sẽ toàn tâm toàn ý, dù sao cuộc đời rất ngắn, cần phải lựa chọn kỹ mới có thể phóng tay một lần, hắn hiện tại đang làm lãng phí thời gian ..…..”Đây là công tư phân minh, lấy quan hệ của cô và Thẩm Nghệ Dạ mà nói, lời này cũng là nói tốt cho hắn rồi.

“ Chị ….. chị nói với em những lời này , không phải là………………”

“ Giả bộ ngu a, thẻ tín dụng của em, tiền nợ trong ngân hàng, cộng thêm một khoản tiền thuê phòng, tổng cộng cũng phải hơn một nghìn vạn, không câu em họ chị để một hơi giải quyết món nợ,mà chờ em lần tới Châu Âu, chị xem cũng còn trả không xong đâu!”

Đoạn Tử Yên miệng độc hơn rồi, “ Mặc dù chị vô duyên làm chị dâu em, nhưng nếu em muốn thiết lập quan hệ, phạm vi hơn mười dặm có thể nói là không ai biết, không có người không hiểu, đừng nói hôm nay không có quan hệ thân thích, thì chị không có liên quan đến em, lúc này cơ hội ngàn năm có một, em phải nắm lấy thời cơ.” Cô nói xong còn cố ý ở trước mặt cô nắm chặt quả đấm, giống như tuyển thủ chuẩn bị tham gia Olynmpic, đang lắng nghe huấn luyện viên chỉ dạy những điều cuối cùng.

Những lời này khiến cho các nhân viên đang trên hành lang liếc nhìn cô, khiến cho cô rất lung túng.

“ Tử Yên, nhà em họ chị có tiền, em một chút cũng không động lòng?”

Thật tốt qúa, nếu thật như lời Tử Yên nói, hắn không phải là cái loại người đó, sẽ đem phụ nữ thành đồ chơi vui đùa một chút như lời người ta nói, cô làm sao có thể bỏ qua cho hắn?

Miệng cô nói vậy, nhưng dĩ nhiên trong lòng thì tính toán bất đồng, nhưng sao có thể để Tử Yên nhìn thấy ý nghĩ trong nội tâm cô? Phải giả vờ một chút chứ.

“ Này, em thật sự là Đào Uyển Minh chuyển thế, thật coi phú quý như phù vân sao? Em hãy nghe chị nói, hôm nay hắn nhìn thấy lý lịch của em xong, không kịp chờ đợi mà hẹn gặp em ngay, vậy thì chứng tỏ hắn rất muốn gặp em, đây chính là lợi thế, em hiểu không?” Nếu có thể lôi kéo cô ấy, để cho cô ấy cùng em họ có quan hệ thân mật, như vậy tương lai cô có thể dựa vào quan hệ này, cùng em họ rút ngắn khoảng cách, đến lúc đó không chừng có thể làm trong tổng bộ.

Trong lòng hai đều ở đây đều ở đây tính toán, nhưng lại sợ biểu hiện không tốt, thật là làm khổ nhau.

“Em nghĩ, em nên an phận làm xong công việc của mình, những thứ khác em không dám suy nghĩ nhiều!”.

Mới là lạ đấy, đợi cô dùng tất cả vốn liếng, phải đem Thẩm Nghệ Dạ phóng điện đến bất tỉnh.

“ Em chưa từng nhìn thấy Thẩm Nghệ Dạ, cho nên mới nói ra những lời này, nếu em nhìn thấy hắn, em cũng sẽ không nói như vậy đâu!” Đoạn Tử Yên tức đến vô lực.

“ Mặc kệ hắn có cao lớn mập ốm thế nào, đều không liên quan đến em.”

Ai nói, cô chỉ là không dám trước mặt Tử Yên lộ ra tướng ăn khó coi, chuyện như vậy tuyệt đối phải khiêm tốn, muốn giống như con vịt bơi trong nước, không thể đi rêu rao khắp nơi.

“ Thôi, chị chẳng muốn nói nhiều với em nữa, phụ nữ nha, nếu không chủ động, nhiều nhất chỉ có thể đứng trong hàng ngũ theo đuổi mà thôi, nên chọn con đường chính xác nhất. Là chính em không muốn, tương lai đừng có mà hối hận……..Hắc hắc, rất xin lỗi, đường này không thông, chị sẽ không giúp được em rồi.”

“ Cảm ơn ý tốt của chị, em còn cần chuyên tâm làm tốt công việc của em đã.”

Đa tạ ý tốt của chị, không cần chị phải tốn nhiều tâm sức, chuyện này so với chị em còn cần phải tích cực hơn ấy chứ.

Cô nói một đằng nghĩ một nẻo, đơn giản là nghĩ về chuyện ba chén cơm hàng ngày, đã có quyết tâm như vậy, tỷ lệ thành công lại càng cao.

Trong khi hai người sắp đến phòng làm việc của phó tổng giám đốc, thì(Nguồn: TruyenVip.Pro) Lysa nhân viên hành chính của công ty đi tới, đối với Đoạn Tử Yên nói:” Tổng giám, ngại quá, phó tổng hy vọng Khang tiểu thư có thể đi vào một mình.”

“ Một mình?” Hai người đối mặt nhìn nhau, đoán không ra Thẩm Nghệ Dạ tại sao có hành động như vậy, giờ phút này hai người giống như đang đi vào sương mù, mắt càng mở lớn, thì ngược lại càng thấy hoa mắt.

Lâm trận mới mài gương, không sáng cũng quang!

Sắp tiến đến phòng làm việc của Thẩm Nghệ Dạ, Đoạn Tử Yên không quên dặn dò Khang Tư Mỹ.

“ Em phải nghĩ lại nha, em họ chị hiện tại được lọt vào top công tử đào hoa do tạp chí Fuji bình chọn đó nha, nổi danh Châu Á, giá trị con người hơn bảy tỷ Đô-la, hơn nữa dáng dấp hắn rất giống Hidetoshi Nakata, tính tình không đếm được…….”

Hidetoshi Nakata?

Đấy không phải là mẫu người lý tưởng của cô sao?

Mắt một mí, phong cách bí ẩn, là một người hài hước nhiệt tình, nhưng lại là một người Nhật Bản câu nệ lịch sự, toàn thân tản ra sức mạnh kết hợp cùng nghệ thuật, không cần Tử Yên nhắc nhở, nếu gặp phải một nam nhân như vậy, có là một con ngỗng ngốc nghếch cũng biết biến đổi lời nói, cô chẳng phải là ngốc đến nỗi có thể cùng heo kết giao rồi sao?

“Cốc cốc cốc.”

“ Mời vào.”

Má ơi, thanh âm quá chuẩn Man, thanh âm kia nếu là dùng để hát tình ca, cô khẳng định sẽ tan chảy trong lòng hắn, liền xương cũng không còn!

Mang theo tâm tình tràn đầy mong đợi, tay run rẩy giữ lấy cái nắm cửa, nhẹ nhàng chuyển một cái, chỉ nghe “rắc” một tiếng, cửa mở ra.

Cô lộ ra hàm răng trắng thẳng tắp, trên mặt thể hiện một nụ cười mê người nhất, cô còn cố tình tung váy, khiến cặp đùi đẹp như của Lâm Chí Linh lộ ra, còn cố tình bước đi như siêu mẫu trên sàn Catwalk, phong thái tao nhã, Bộ Bộ Sinh Liên ( bước đi ) cử chỉ chân tay giống như đang diễn tuồng, hy vọng có thể nhất cử bắt được tâm ý của đối phương, cô hy vọng……..

Chậm, không …… không đúng nha!

Khi cô thấy người đàn ông ngồi trên ghế da kia, nhiệt tình giống như đổ hết nước trong chai ra ao, một khắc kia khi nhìn thấy đối phương, trong nháy mắt trôi qua không còn thấy bóng dáng tăm hơi.

A mẹ ơi!

Không phải nói là giống Hidetoshi Nakata, cô xem là đã đủ tổn thọ!

Người đàn ông này không phải rất giống sản phẩm nổi tiếng của Đài Trung đi, tóc trên trán lui cả về phía sau, cơ hồ rất giống kiểu tóc của đàn ông thời nhà Thanh ( chắc anh này bị hói, hihi), nhìn từ xa, giống như mặt trời mọc từ từ nhô lên.

Da trắng nõn, nhìn một cái cũng biết là bạch trảm kê (gà luộc), thuộc dạng lười vận động, không thường xuyên bảo dưỡng thân thể, mắt một lớn một nhỏ, khi cười thì híp thành một đường thẳng, hoàn toàn không có sức quyến rũ, tuổi xem ra không lớn, nhưng trán ngốc, da trắng bệch, quả thật có thể nói là thối không thể tả.

Đoạn Tử Yên thật không có lương tâm, cô là Lý Bình Huy sao? Cái gì mà phó tổng giám đốc của công ty, cái gì mà em họ đức hạnh, cô thà đóng cửa lại cho xong, nhưng tình huống này cũng chỉ có thể nhắm mắt mà đi vào thôi.

“ Thẩm….. Thẩm phó tổng giám đốc, chào anh!” Mộng tỉnh, cõi lòng tan nát, cô thề, cô đối với Thẩm Nghệ Dạ từ giờ trở đi, không hề có bất cứ ảo tưởng nào nữa.

“ Tốt, tốt, mời ngồi, ha ha ha!” Đinh Thái Phong hiển nhiên có chút không lưu loát, ngồi một nơi cần có khí phách như vậy, hắn có một chút cũng không quen.

Phòng làm việc được giấu bốn chiếc camera không chân, bất kể từ góc độ nào, Thẩm nghệ Dạ cũng có thể thấy được nhất cử nhất động của Khang Tư Mỹ.

A còn gì nữa đây……, thế nào mà đường đường là một phó tổng giám đốc, động tác lại cứng nhắc như vậy, không khác gì nhân viên mới của công ty.

“ Khang tiểu thư đã được đào tạo chuyên nghiệp, lại có kinh nghiệm, hơn nữa còn do Đoàn tổng giám đề cử, tôi tin cô tuyệt đối có năng lực đảm nhiệm công việc này.” Hắn máy móc nói theo chỉ thị của lão bản.

Đinh Thái Phong thao thao bất tuyệt, bàn về công việc, hắn lại phát giác trong một thời gian dài, Khang Tư Mỹ như đang dùng kính hiển vi để quan sát hắn, không nói gì, chỉ dùng một đôi mắt sáng nhìn hắn chuyển tới chuyển lui.

Khang Tư Mỹ đột nhiên chú ý tới, người đàn ông này, giống như đã gặp qua ở đâu?

“ Khang tiểu thư có vấn đề gì không?” Đinh Thái Phong bị cô quan sát một lúc, sau gáy đã chảy ra một tầng mồ hôi lạnh.

Cô phát hiện phòng làm việc này quỷ dị không hiểu được, cô tin chắc người đàn ông trước mắt này tuyệt đối không phải là phó tổng giám đốc của VF, còn đáng sợ hơn là –

Cô còn chú ý đến không gian nơi này bị bịt kín, có một đôi mắt đang nhất cử nhất động theo dõi cô, tâm trạng của cô từ giờ khắc này, đang có sự thay đổi lớn.

Chương 6

Đầu tiên, Khang Tư Mỹ nhận ra người trước mắt này là đồ giả mạo, hắn chính là người bên cạnh vị tiên sinh cao lớn đẹp trai mà cô gặp ở sân bay, đứng bên cạnh một nam nhân ưu tú, hắn có vẻ như không có ý nghĩa gì, cho dù để hắn mặc âu phục hàng hiệu cũng vậy, chỉ giống như một thái giám, đơn giản chỉ là mặc vào long bào, tuyệt đối cũng không giống như thái tử.

Mà khi ở sân bay quan sát người kia, còn có chút giống Hidetoshi Nakata như lời Tử Yên nói, nếu cô đoán không lầm, người chủ động nói chuyện với cô, mới thật sự là Thẩm Nghệ Dạ.

Quan sát nhạy cảm, cô thông minh phỏng đoán phòng làm việc này nhất định có gắn camera giám sát, có thể dấu ở vị trí như bức ở tranh Hà Lan kia, hay là bên cạnh tủ sách……

Cô cố ý không đem ánh mắt nhìn về phía kia, thả lỏng toàn thân, giống như là người mới trong xã hội, hai chân chụm lại, sau lưng thẳng tắp, tất cung tất kính, cố gắng không để ý ở nơi này bốn phương tám hướng đang có một đôi mắt theo dõi cô, liên tục nhìn chằm chằm cô .

Phụ nữ có giác quan thứ sáu rất nhạy cảm, cô kết luận người đang theo dõi cô, chắc chắn là Thẩm Nghệ Dạ.

“ Không có….. không có gì, tôi chỉ cảm thấy bức họa phía sau anh, hình như tôi đã nhìn thấy ở đâu, ừ…… có phải một danh họa trong viện bảo tàng của Châu Âu?” Cô đứng dậy, từ từ đi về phía trước .

Đang ngồi trong phòng theo dõi trong một căn phòng nhỏ Thẩm Nghê Dạ thấy thế lập tức tắt máy, nếu để cô phát hiện ra máy theo dõi đặt ở bức tranh, thì mọi việc coi như xong.

Trời ạ, thật là nguy hiểm, xém chút nữa là bại lộ rồi. Thẩm Nghệ Dạ không cách nào hiểu được, cô gái này lấy đâu ra nhiều bản lĩnh như vậy, nhìn ra được có người đang theo dõi cô.

Là trùng hợp?

Hay là nhìn thấy chỗ dấu camera?

“ Phó tổng giám đốc, có thể hay không thỉnh giáo anh, bức họa này của danh họa nào vậy?”

Đinh Thái Phong cả người giống như bánh răng cơ khí bị mắc kẹt, không thể nhúc nhích được. Đang trong lúc lo lắng, thật may hắn lại nghe được đáp án từ Thẩm Nghê Dạ truyền đến, mới để cho hắn đang chỉ mành treo chuông an toàn vượt qua kiểm tra.

“ Đây là…….Karla…….Caravaggio……chính là cái kia……..” Hắn chuyên tâm lắng nghe đáp án Thẩm Nghệ Dạ truyền đến, chỉ là hắn còn đang phân tâm, cùng Khang Tư Mỹ khách sáo nói chuyện, cho nên đáp án nghe chỗ được chỗ mất. “ Chính là bức tranh thần Cupid ngủ say.” Hô, ông trời ơi, cuối cùng cũng nghe rõ ràng!

Trước mắt người này nói cũng không nói được, như hắn mà cũng có thể lên làm phó tổng giám đốc, thì cô có thể làm phó tổng thống rồi.

Cô không thể hiểu Thẩm Nghệ Dạ vì sao phải giấu kín người, núp ở trong bóng tối quan sát, chẳng những không có ý định thấy cô, lại còn quay lén, lén lén lút lút, xuyên thấu qua lỗ kim quan sát nhất cử nhất động của cô.

Là muốn khảo nhiệm cái gì đây?

Dáng vẻ?

Linh hoạt?

Cá tính?

Hay là muốn thấy khả năng quan sát của một nhà thiết kế?

Hay là …… đối với cô có ý tứ……., loại khả năng này là thấp nhất, cô không tin mình có bản lĩnh làm đối phương vừa thấy đã yêu.

Được, nếu muốn khảo nghiệm cô, như vậy cô sẽ phải phản công, để xem đối phương đến tột cùng đang có âm mưu gì.

Ngay vào lúc này, cô cố ý đem Đinh Thái Phong dẫn đến nơi cô cảm thấy có máy quay đang theo dõi, xoay người che đi, sau đó hướng về phía hắn nói:” Mắt tôi hình như có cái gì bay vào, anh giúp tôi nhìn xem, thổi xem có ra được không?”

Không biết chuyện Đinh Thái Phong đương nhiên vui lòng giúp, chỉ là hắn chưa kịp tới gần, miệng cũng chưa kịp mở, liền lập tức bị Khang Tư Mỹ cho một cái bạt tai.

“ Anh không biết xấu hổ!” nói xong, cô vẫn còn rất tức giận cho thêm hắn một cái bạt tai nữa.

Bị đánh đến không giải thích được, Đinh Thái Phong Trượng Nhị Kim Cương( chết lặng) không tìm được đầu mối. Cô gái này có chứng hoang tưởng sao? Hắn còn chưa đụng đến một sợi tóc của cô, liền bị cô vô tình thưởng cho hai cái bạt tai.

“ Khang…… Khang tiểu thư, tôi….. tôi ngay cả đụng còn không đụng vào cô, cô thế nào……”

Cô liền lấy ra bản lĩnh của Lưu Tuyết Hoa, không tới mười giây nước mắt liền chảy thành hàng.

“ Còn không có, tôi bảo anh thay tôi nhìn xem có cái gì trong mắt, không phải muốn anh hôn môi tôi, anh…… anh cho rằng anh là lão bản, là có thể tùy tiện đối với phụ nữ cợt nhả sao? Tôi cho anh biết, tôi không phải là phụ nữ tùy tiện, nếu như muốn tôi với anh xảy ra quan hệ mới có được công viêc này, tôi thà không có!” Khang tư Mỹ cố ý lớn tiếng, cô đem biểu hiện kiên trinh của phụ nữ truyền thống Trung Quốc ra, thể hiện vô cùng tinh tế, còn khoa trương cố tình quay lại phía máy quay, để cho “đạo diễn Thẩm” xem thật cẩn thận.

“ Cậu không muốn sống nữa phải không, ai kêu cậu hôn cô ấy?”Trong tai Đinh Thái Phong truyền đến một trận mắng chửi.

“ Tôi…… tôi không có a!” hắn cảm thấy thật oan ức, rõ ràng hắn không làm, tại sao không ai tin tưởng hắn?

“Nếu không có, tại sao cô ấy lại phản ứng kịch liệt đến như vậy?” Hắn tức nổ mắt, đúng là đồ háo sắc!

“ Miệng tôi còn chưa tới, cô ấy đã tát tôi một cái rồi…….”

Hắn còn chưa nói xong, Khang Tư Mỹ vừa khóc vừa đi về phía hắn.

“ Anh ở đây lẩm bẩm cái gì?” Vừa nói, cô lại phát hiện trong lỗ tai hắn, có một tai nghe thu nhỏ. Giỏi a, chứng cớ càng ngày càng rõ ràng, quả thật là ly miêu hoán thái tử, người này diện mạo bình thường, trăm phần trăm không phải Thẩm Nghệ Dạ.

“ Không có….. không có gì?” Trời ạ, đừng đi tới đây nữa! Đinh Thái Phong thấy cô như hổ mà xông tới, hắn nhanh chóng mà tẩu thoát sang một bên.

Không muốn cô đột nhiên xông qua, cô cố tình muốn, hơn nữa còn rất mập mờ, lại đem máy quay che mất, cô cũng không tin khi dùng cái chiêu này, còn không có biện pháp đem người điều khiển phía sau ra trước ánh sáng.

“ Anh thật quá mức, như thế còn dám xé quần áo của tôi?” Vận dụng nguyên lý ống kính, cô linh hoạt cưởi cái nút áo sơ mi ra, rất nhanh sau đó chuyển nhanh vị trí, để cho cặp tuyết lê tròn đầy giống như lá khô rụng đang rơi, nhẹ nhàng lướt qua tay của Đinh Thái Phong.

Mặc dù chỉ là một phần ngàn vạn giây đụng chạm, nhưng đối với màn hình trước mắt Thẩm Nghệ Dạ mà nói, chính là bàn tay của An Lộc Sơn phạm tội không thể chối cãi, lúc này lục phủ ngũ tạng của hắn đang xoắn lại ở một chỗ, giống như một hình ảnh sống động, coi như là người xuất gia tu phật, lúc này cũng sẽ cầm dao lên điên cuồng mà đuổi giết ( khổ cho anh Thái Phong).

“ Khang …..Khang tiểu thư, tôi nghĩ là cô không cẩn thận để tuột cúc áo, tôi thề, tôi một chút cũng không có ý tà niệm, cô ngẫm lại xem nha, vừa rồi cô mới đứng ở nơi này, tay của tôi đặt ở đây, theo góc độ này mà nói, ngay khi tay tôi vung lên, dù như thế nào, cũng không thể đụng đến quần áo của cô nha!” Hôm nay Đinh Thái Phong chỉ có thể trông chờ vào khoa học, mới có thể vãn hồi sự trong sạch của hắn.

“ Anh…. Anh còn ngụy biện, chẳng lẽ là nói tôi đổ tội oan uổng cho anh? Tôi với anh không thù không oán, tôi việc gì phải hãm hại anh? Ô ô ô……” cô níu lấy cổ áo của hắn oan ức nói.

Đúng vậy nha, cô cùng hắn không thù không oán, làm chi mà muốn hãm hại hắn?

Người ta dù gì cũng là một cô gái nhà lành, làm như vậy không phải là tự hại mình sao? Nói thật, một chút cũng không cần thiết.

“ Cô đừng khóc, tôi…..”

Một câu an ủi còn chưa có nói hết, hắn phát hiện ra một khuôn mặt xanh lè, hô một tiếng xuất hiện ở cửa chính.

Là Thẩm Nghệ Dạ!

Sự xuất hiện của hắn, tạo cho hai người hai loại tâm tình.

Đinh Thái Phong cảm thấy mây đen bao phủ, mà Khang Tư Mỹ thì đắc ý trong lòng.

Rốt cuộc hắn cũng ló mặt rồi!

Tương kế tự kế, chiêu này xác thực là hiệu quả đã đem Thẩm Nghệ Dạ dẫn ra ngoài.

Chỉ là hắn vừa xuất hiện, thì mọi việc cũng ra ánh sáng, đại biểu cho họ không đánh đã khai, tự biên tự diễn, lại tìm một diễn viên cực kỳ kém cỏi đến diễn vở kịch này.

Đạo diễn cùng diễn viên như vậy, đừng nói là muốn hấp dẫn người xem, chỉ sợ ngay cả khi muốn xét duyệt để trình chiếu cũng không được.

“ Anh…..anh không phải là vị tiên sinh ở sân bay sao?” Khang Tư Mỹ chuyển đổi tâm tình âm thầm đem cúc áo cài nốt, mặc dù vừa rồi khóc đến thât khoa trương, nhưng cũng là một bộ dáng vừa thấy đã thương.

Hắn không có đáp lại cô… đi thẳng đến chỗ của Đinh Thái Phong.

“ Phó tổng, tôi……” hắn vừa lên tiếng, lập tức bị Thẩm Nghệ Dạ lấy tay chặn lại.

Hắn chỉ vào mũi của hắn, muốn hắn không cần mở miệng, chỉ nói: “ Cậu ra ngoài trước đi, cái gì cũng đừng nói.”

Ngay lập tức, Đinh Thái Phong giống như được ban ơn đại xá, không kịp chờ đợi vội vàng đi ra trước, có chuyện gì thì nói sau.

Thẩm Nghệ Dạ cũng không có chỉ trích hắn, bởi vì sau khi hắn tỉnh táo lại, hắn phán đoán, dùng hiểu biết của hắn về Đinh Thái Phong mà nói, hắn rất tin tưởng Đinh Thái Phong cũng không phải loại người dám ăn đậu hũ của phụ nữ.

Huống chi hắn đang thực hiện mệnh lệnh, hắn làm sao dám động đến một sợi tóc của Khang Tư Mỹ, nếu để hắn một mình thì có thể sẽ như vậy, nhưng hắn đang trong sự giám sát mà làm ra cái loại hạ lưu này thì không thể.

Hắn cực kỳ tức giận chạy từ phòng quan sát đến đây, nguyên nhân chỉ có một — bị kích động.

Không sai, là bị kích động quá mức, mất đi lý trí, mới có thể sập bẫy của Khang Tư Mỹ.

Mắt thấy hình ảnh như vậy, là một người đàn ông, sẽ có phản xạ huyết mạch dâng trào, tình dục dâng cao, đợi đến khi tỉnh táo lại, mới nghĩ đến những thứ kia thật ra chỉ là một vở kịch, tất cả đều là do biên tập cắt nối khoa trương làm ra.

Giống như chứng cứ đã rành rành trước mắt, khi hắn phát hiện ra chỗ đứng của hai người, chính là góc chết của máy quay, mà hắn thế nào lại bị diễn xuất của cô hù dọa, đi tin đó là thật, đến cuối cùng da rách nhân bánh lộ ra, tự lòi đuôi.

Thật là thông minh quá sẽ bị thông minh hại.

Thẩm Nghệ Dạ tỉnh táo đối diện, hắn không có bởi vì mưu kế bị nhìn thấu mà lộ ra điểm không vui, ngược lại, hắn vẫn ngẩng đầu ưỡn ngực, dù sao, hắn làm vậy là có lý do của hắn, hắn là phó tổng giám đốc, tạm thời muốn dùng loại phương thức này để phỏng vấn cũng không có quá đáng đi! Tóm lại muốm hắn khom lưng cúi đầu, bồi tội nói xin lỗi, không có cửa cho chuyện đó đâu.

“Uống trà hay cà phê?” Thẩm Nghệ Dạ giống như là chưa có chuyện gì xảy ra, buông lỏng giọng giống như đang dạo bước trên bờ biển.

Được nha, nam nhân này rốt cuộc là muốn giả ngu đây, có thể đối với chuyện vừa xảy ra một chữ cũng không nói? Loại giả bộ ngu này công phu đã luyện đến trình độ tuyệt đối có tư cách liệt vào hàng ngũ kỷ lục thế giới.

Có phải hay không một nam nhân có tiền tài, có địa vị đều không hiểu được hai từ “ biết sai “ viết như thế nào, coi như hắn cho là âm thầm

rình coi cô là chuyện đúng, hắn ít nhất cũng phải hướng cô giải thích vì sao hắn làm vậy chứ, là ý tốt, hay là ác ý đây? Nói rõ ràng, giảng hiểu rõ, tất cả lại vô sự rồi, nhưng thấy trong mắt hắn vênh váo tự đắc, không khó biết được, muốn hắn nhận sai, căn bản là đầm rồng hang hổ, chỉ là nằm mơ mà thôi.

“ Cảm ơn, cho tôi một tách trà.”

Thẩm Nghệ Dạ vì cô mà rót cho một ly trà thượng đẳng Tín Dương mao tiêm, lá trà xanh biết dài nhỏ, ở trong nước nóng uyển chuyển duyên dáng, cô nhẹ nhàng đặt lên miệng, chợt ngửi thấy một mùi hương thơm ngào ngạt, mùi vị đậm đà, xuyên thấu qua ly, cô ngẩng đầu lên nhìn Thẩm Nghệ Dạ, đang từ trong máy tính in ra sơ yếu lý lịch của cô.

“ Thật không nghĩ tới chúng ta lại gặp mặt nhau, các mẫu thiết kế của cô tôi đều đã xem qua, xác thực rất phong phú, cô có mang tác phẩm mới đến không?”

Ngồi ở trên ghế da, hắn giống như Thái Sơn, trầm tư chuyên chú như một học giả, cả người tản ra trí khôn sức quyến rũ.

Chỉ là hắn bày ra cái loại sức quyến rũ này không phải lúc, cô không thể tin được hắn làm như không có chuyện, giống như bị mất trí nhớ tạm thời, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra, không được, chuyện như vậy làm sao có thể bỏ qua đây!

Tính cách của cô phản ánh rõ ràng trong sinh hoạt, thành một loại hàng rào rõ ràng tuyệt đối, cô sẽ không bởi vì một phần yêu cầu ấm no, hoặc là muốn chiếm tình cảm của đối phương, ảo tưởng có ngày có thể dựa dẫm vào người có quyền thế, liền ổn thỏa dàn xếp, đây không phải tác phong của cô.

Chuyện này khiến lòng cô bị hỗn loạn, giống như cục đá nhỏ rơi vào giày làm cô đi không được thoải mái, cô không có biện pháp để không quan tâm đến chuyện này, cả người cô không được tự nhiên.

“ Xin hỏi có giấy lau hay không?” Cô tính toán phải chọn phương thức nói bóng gió, nhìn xem hắn có thể ngoảnh mặt làm ngơ tới trình độ nào.

“ Thế nào?”

“ Mới

vừa rồi kinh sợ quá độ, hiện tại nước mắt không khống chế được.” Giống như là vừa nghĩ đến mới vừa rồi bị “ vô lễ “, gương mặt cô tỏ ra rất sợ hãi.

Kinh sợ quá độ?

Được lắm Khang Tư Mỹ, hắn xem sự kiện kia như trái cầu đá đi, đá phải cách xa đến vạn dặm bên ngoài, nhưng cô gái nhỏ này lại đem cầu trở lại, đơn giản chỉ đá đến trước mặt hắn, để cho hắn tiếp chiêu.

“Chỗ tôi có thuốc an thần, cô uống xong, tâm tình sẽ ổn định lại.” Từ trong ngăn kéo lấy ra một viên thuốc con nhộng màu xanh trắng đặt trên lòng bàn tay, sau đó đem hộp khăn giấy đẩy đến trước mặt cô, đề tài rất nhanh lại chuyển ra ngoài. “ Tác phẩm đâu? Phiền toái cho tôi xem một chút, được không?”

Khang Tư Mỹ cả người ngây ngốc, kinh ngạc nhìn hắn, lúc này, không phải bởi vì hắn dung mạo tuấn mỹ khiến cho cô linh hồn bay mất, cũng không phải là hắn nói lời ngon tiếng ngọt gì, để cho cô thông minh về không, mà là … tên đàn ông này cũng

quá …….. Nên nói là sư tăng ngồi thiền, hay là nên nói không hiểu được tình cảnh, trong con người hắn không có nửa điểm xám hối, cứ như là đang hiểu lầm hắn, không phải vội vàng hướng cô giải thích.

Cô lớn đến như vậy, trừ bên ngoài có gặp qua một số nhân vật chính trị, cô chưa từng thấy qua người nào có da mặt dày như vậy, lại chết cũng không nhận sai, chuyện này nói thế nào thì cô cũng không có cách chịu được.

Cô có thể nhịn đàn ông đi nhà cầu không vén nắp bồn cầu, tất là xỏ hết mặt trái sang mặt phải, ba ngày mới giặt quần áo một lần, cẩu thả đem mỳ ăn liền vứt lung tung, phun đầy dâu trên bàn, cũng có thể chịu được đàn ông buổi tối ngáy to nhưng không thừa nhận, thậm chí đem bắp đùi đặt lên bụng cô……

Nhưng hoàn toàn không thể chịu đựng được có sai không sửa, lại còn trưng ra bộ mặt trấn tĩnh, cho dù hắn là quý công tử, có nhiều tiền, vậy thì thế nào? Nếu trăm phương ngàn kế để cho hắn rơi vào bẫy tình của cô, ngộ nhỡ tính tình không thay đổi, coi như có ngủ trên giường kim ngân, gối trân châu, cô cũng không vui vẻ!

Bất kể, bất cứ giá nào! Dù sao cô đối với “ Thẩm Nghệ Dạ” ba chữ này, không còn cái gì gọi là ảo tưởng, cho nên không có hy vọng thì không có tuyệt vọng? Cô muốn thức tỉnh hắn, phải giúp hắn một bài học, cho dù không có công việc, ước mơ cũng không còn, cũng muốn dạy cho hắn cái gì gọi là “ Biết sai có thể sửa, đây mới là điều tốt”.

“ Thẩm Nghệ Dạ tiên sinh!” Thẳng tắp đứng lên, thái độ nghiêm cẩn, cô trực tiếp gọi thẳng tên hắn, nói cách khác, không để thân phận phó tổng giám đốc của hắn ở trong mắt.

Thẩm Nghệ Dạ thong dong đối diện, hắn rất ít khi đụng phải một phụ nữ lớn mật như vậy không sợ nhìn thẳng vào hắn, cái loại vẻ mặt nghiêm túc đó khiến A-đrê-na-lin của hắn nhanh chóng lên cao.

“ Trước tiên có thể cho tôi xem tác phẩm của (Nguồn: TruyenVip.Pro)cô được không?” Hắn ngồi yên trên ghế sofa, chững chạc như một pho tượng đá.

“ Trước khi đem tác phẩm cho anh xem, tôi có thể hay không dạy Thẩm tiên sinh một vài vấn đề?” Cô tao nhã lễ độ, chỉ là, sau thái độ cung kính, giống như giấu một thanh tiểu đao sáng loáng.

“ Có thể.” Mười ngón tay đan nhau đặt trên đầu gối, hắn đã gặp phải một đối thủ ngang tài ngang sức, đang đợi đối thủ xuất chiêu.

“ Cái gì gọi là tri, sỉ, cận, hồ, dũng?” vì để cho hắn phải nghe cẩn thận một chút, cô cố ý nói rành mạch từng chữ, cô muốn cho hắn biết, ở vị trí trên cao, không thể chỉ lo kiếm tiền, đức hạnh con người cũng rất quan trọng.

Tri, sỉ, cận, hồ, dũng? ( xấu hổ )

Đường đường là con cháu Viêm Hoàng, dân tộc Trung hoa, làm sao không biết được hàm ý của năm chữ này? Nhưng từ nhỏ dù hắn có phạm sai lầm, thì ngoài mẹ hắn, có rất ít người dám giáo huấn hắn, những người khác dù biết hắn có lỗi, cũng làm như không thấy, tóm lại là đều không dám nói một tiếng.

Không nghĩ tới hôm nay, người phụ nữ này đến công ty hắn cầu được cơm no áo ấm lại dám!

Nghe giọng điệu của cô, là đang dạy hắn đạo lý làm người sao? Ha ha, cô có còn muốn công việc này nữa không? Thế nhưng ngay mặt chỉ trích hắn.

“ Cô nói những lời này là có ý gì?” ngón tay thon dài ẩn chứa sức mạnh, hiện trong lòng hắn đang rất tức giận.

Oa, sát khí nặng nề nha, vẻ mặt này là đang chờ động phát hỏa, giống như muốn đi ám sát Tần Vương kinh Kha, không tiếc mạng già, cho dù Ngọc Thạch Câu Phân ( ngọc đá cùng vỡ) cũng sẽ không tiếc.

Cô phải ổn định, không thể để loại khí phách này của hắn dọa cho hồn bay phách tán.

“ Có ý tứ gì? Chính là đang dạy anh làm người phải hiểu được sai lầm, sửa lỗi, hiểu được thừa nhận sai lầm, chính là dũng cảm mà nhận lỗi.” Hô, cô nói một hơi xong, vạn nhất hắn cản không cho nói, hoặc là trừng mắt một cái, cô thật vất vả mới lấy được một chút khí thế lập tức sẽ biến mất.

“ Cô đây là đang dạy dỗ tôi?” Hắn nhìn chằm chằm cô.

“ Không có…….. không sai.”

“ Lá gan cũng lớn lắm!”

Cô ưỡn ngực nói: “ Khang Tư Mỹ tôi không có tim, không có phổi, không có gan, không có ruột, nhưng lại có một túi mật”

“ Nói xong rồi hả?”

“ Không sai, thật ngại, làm mất nhiều thời gian của anh, tôi đi, anh không cần phải tiễn tôi.” Thở ra một hơi, tâm tình thoải mái hơn nhiều. Không sai, cô chính là muốn đi khỏi nơi này nhanh một chút, nếu không cô sẽ nôn ra, sẽ mất ngủ, hiện tại thì tốt rồi, tất cả đều kết thúc.

Cầm túi xách lên, cô máy móc gật đầu cáo biệt, sau đó cứng người đi về phía cửa chính.

“ Trở lại”

Cô dừng một chút, mới vừa rồi cô giống như nghe được hai chữ “ Trở lại”, nơi đây không có người thứ ba, chắc là nói cô đi!

“ Anh kêu tôi?” Cô quay đầu lại, chỉ lỗ mũi mình.

“ Nói nhảm.” Thẩm Nghệ Dạ lớn giọng nói, chỉ là không giống như đang phẫn nộ mắng.

“ Làm gì?”

“ Tác phẩm!”

“ Tác phẩm?”

“ Không phải là vấn đề đã hỏi xong, sẽ đưa tôi xem tác phẩm sao?” Nữ nhân này là như thế nào, dáng vẻ so với phó tổng giám đốc còn lớn hơn.

“ Nghe anh nói vậy….. anh nguyện ý đối với hành vi việc làm vừa rồi nói lời xin lỗi, cùng giải thích hợp lý sao?” Cô không để cho hắn đánh trận chiến mơ hồ, không làm rõ chân tướng chuyện này, cô làm sao có thể bỏ qua được.

Nhìn thái độ cường ngạnh, không đạt được mục đích tuyệt không thể buông tha, để cho hắn lau mắt mà nhìn, từ khi hắn tốt nghiệp tới nay, lần đầu tiên gặp phải một nữ nhân bướng bỉnh hơn hắn.

“ Được, tôi nói xin lỗi, tôi xin giải thích, như vậy đã được chưa!”

Chương 7

Thời gian không tới một phút, Thẩm Nghệ Dạ liền đem mọi chuyện giải quyết xong , đơn giản hóa mọi chuyện , làm cho người ta cảm thấy căn bản là coi cô như một người bạn nhỏ, mấy câu nói qua loa là phủi sạch quá khứ.

“Nói xong rồi hả ?”

“Nếu không thì sao đây?” Hắn nheo mắt lại, ám chỉ “Cô rốt cuộc còn muốn như thế nào nữa” vẻ mặt không nhẫn nhịn.

“Có phải vì anh làm cho người khác có cảm giác vô cùng nghiêm túc, sợ nhà thiết kế gặp anh thấy không thoải mái, cho nên mới tìm một người trông bình dị gần gũi, để thay thế anh phỏng vấn công việc?” Cái lý do này có phải hay không quá gượng ép ?”Thật sự là như vậy phải không?”

Thẩm Nghệ Dạ đi tới trước mặt cô, mũi giày hai người chạm vào nhau, khoảng cách gần đến nỗi có thể nhìn thấy bản thân mình trong mắt đối phương.

“Khang Tư Mỹ tiểu thư, tôi rất coi trọng năng lực quan sát của cô, nhưng tôi không thích thái độ gây sự của cô, truy tìm nguyên nhân, có rất nhiều chuyện cách một bức màn nhìn vào, ngược lại sẽ thấy tương đối ” hoàn hảo “, những lời này cô hiểu chưa?” Sự thỏa hiệp của hắn tựa hồ đã đạt đến ranh giới cuối cùng.

Hắn nói lời này là nhắc nhở cô việc gì cũng phải {thích khả nhi chỉ} ( dừng lại đúng lúc), nếu cô còn hỏi tới, hắn sẽ không lưu lại nửa điểm cảm tình, nói không chừng hắn sẽ không cho cô trúng tuyển, ai cũng chiếm không tới chỗ tốt.

Nếu hắn đã giải thích tất cả mọi thứ, cô cũng cho là hắn đã nhún nhường, tuy không nói lời xin lỗi mà tìm kiếm một cái cớ, thôi coi như cô đã nghe hắn nói lời xin lỗi, cứ như vậy tâm tình cũng thoải mái hơn nhiều.

Được rồi, thấy hắn đã có ý thừa nhận sai lầm, cô cũng không hỏi tới nữa, vì vậy, cô hoàn toàn trút bỏ tâm trạng không thoải mái vừa rồi, lấy ra tác phẩm của mình. Dù sao cô vẫn còn cần công việc này, mặc dù lúc trước cô đã từng nói năng rất hung hồn, mà không để ý đến hậu quả.

Cứ như vậy, hiềm khích của hai người không có mở rộng, vốn là không khí căng thẳng, hiện tại bên trong, không tới một giờ lập tức trở nên hài hòa.

Khi Khang Tư Mỹ đem tác phẩm đưa cho Thẩm Nghệ Dạ xem, tựa như Thi

Thông Tin
Lượt Xem : 2885
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN