--> Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện - game1s.com
pacman, rainbows, and roller s

Chặn Lại Quý Công Tử Toàn Diện

ng phải theo chân bọn họ cùng cổ động .

Với sức quan sát bén nhạy của hắn, hắn liền nhìn xuống trang phục phía dưới của người đội mặt nạ con sóc này, hắn phát hiện trang phục này giống của Khang Tư Mỹ như đúc, bằng vào điểm này hắn liền lớn mật phỏng đoán người dưới mặt nạ này chẳng lẽ chính là Khang Tư Mỹ? !

“Nói chuyện nha, kháng nghị chính là muốn nói ra mục đích hoạt động của chúng ta, lớn mật nói ra bất mãn của cậu, nói ra sóc con là bị sát hại như thế nào, như thế nào bị những người hám lợi gian thương giết hại a!” Từ Chiêu Đệ phát giác ra cô rất khác thường, thế nào giống một cái cọc gỗ cổ họng cũng không thốt một tiếng?

Bị buộc đến góc tường Khang Tư Mỹ vì không muốn làm cho làm cho ai căm giận, không thể làm gì khác hơn là lấy dũng khí ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn thẳng Thẩm Nghệ Dạ.

“Tôi. . . . . . Tôi đây. . . . . .” Khi ngay mặt nghênh hướng tới anh thì cô liền hô hấp dồn dập, căn bản liền cả một câu đầy đủ đều nói không ra được.

Khi cô mở miệng nói chữ “Tôi” chữ này sau khi nói ra khỏi miệng, lập tức bị Thẩm Nghệ Dạ thính tai nghe ra đầu mối.

Di? Thanh âm này còn rất quen thuộc, phảng phất mấy phút trước còn loáng thoáng quanh quẩn ở bên tai c

Chương 14

“Nói nha, Tư Mỹ, cậu tại sao không nói?” Từ Chiêu Đệ ở một bên cổ vũ, không nghĩ tới thúc giục này lại đem tên Khang Tư Mỹ nói ra.

Người cô lập tức hóa đá. Thôi coi như xong, thế là lộ rồi, lộ hết rồi, cái này rõ ràng chính là nói cho Thẩm Nghệ Dạ người đang đội mặt nạ con sóc chính là cô, cố ý cùng hắn đối nghịch đúng là người vừa mới rời đi không bao lâu, nói có chuyện gấp muốn làm .

“Tư Mỹ? !” Thẩm Nghệ Dạ tâm hoả nổi lên, thì ra là trong miệng cô nói việc gấp chính là vội vã tới vạch trần hắn cùng đối nghịch với hắn.

Giờ phút này không đi thì đợi đến bao giờ, nếu là bây giờ trước mặt quần chúng hạ mặt nạ xuống ( mũ trùm đầu hình con sóc), đến lúc đó lập tức phải đối mặt hai người, đối với cô mà nói hai người này đều vô cùng quan trọng, cô nên như thế nào tự xử?

36 kế chạy là thượng sách.

Cô xoay người chạy nhanh, chỉ cần nhìn người đang đội cái mũ trùm đầu nặng trình trịch kia hết sức chạy thoát, Thẩm Nghệ Dạ không cần đoán liền biết được người bên trong nhất định là Khang Tư Mỹ, loại có tật giật mình, còn có thể không đánh đã khai, ngoài cô ra còn có ai có hành động như vậy?

“Tư Mỹ, có lời gì có thể từ từ nói, ngu ngốc! Trên đường xe nhiều, không nên chạy loạn như vậy!” Thẩm Nghệ Dạ ở phía sau gọi, nhưng đằng trước con “sóc chuột” có thể là thẹn không dám gặp người, cho nên đâu để ý người ở phía sau kêu la cái gì, chạy trước hẵn nói!

Chỉ thấy một con”sóc chuột” xuyên qua dòng xe, chạy nhanh qua đường, đúng lúc này lại là thời gian tan ca, trên đường sóng người mãnh liệt, mọi người còn tưởng rằng Đài Loan cũng có công viên Disneyland, lại có nhân viên đội mũ động vật chạy trên đường lớn?

Mà ở phía sauThẩm Nghệ Dạ tận lực đuổi theo không biết được Khang Tư Mỹ chạy lại nhanh như vậy, nhìn cô ốm tong teo, toàn thân không có mấy cân thịt, lại có thể chạy đi như bay như vậy.

Cuối cùng Khang Tư Mỹ không còn lựa chọn nào khác chạy vào trạm xe điện ngầm, cô vẫn đội trên đầu cái mũ con sóc, chắc hẳn phải khiến cho người trong sân ga chú ý.

“Tiền lẻ. . . . . . Tiền lẻ. . . . . .” Khang Tư Mỹ sờ sờ túi, cố gắng tìm tiền lẻ để đi vào trạm xe điện ngầm.

Tìm một lúc rốt cuộc cô cũng tìm được hai đồng 10 xu.

Cô vội vàng nhét vào máy bán vé, lấy vé chạy vào trạm xe điện ngầm.

Sau khi Thẩm Nghệ Dạ chạy tới bởi vì chưa từng đi tàu điện ngầm, cho nên phải mất một lúc mới đổi được tiền lẻ mua vé, vội vã tiến vào tàu điện ngầm.

Muốn tìm một người trong khuôn viên lớn như vậy thật khó khăn, cũng may mục tiêu rõ ràng như vậy, mọi người cũng sẽ không nhịn được tò mò mà nhìn cô, cho nên bất kể Khang Tư Mỹ dù có trốn thế nào, cũng là không chạy khỏi mắt của hắn.

“Khang Tư Mỹ, với cái đầu con sóc nặng như vậy, em còn có thể chạy đến đâu đây?” Thẩm Nghệ Dạ từ từ đến gần cô, lúc này có một chuyến tàu điện ngầm đúng lúc lái tới, cô nắm lấy cơ hội trước tiên lên xe hãy nói.

Chỉ là cô làm như vậy, không thể nghi ngờ là vào ngõ cụt, khi đám người nối đuôi đi vào phía sau xe, cô càng giống như con chim trong lồng, bất kể cô trốn thế nào, trừ phi nhảy khỏi xe, nếu không thì không còn đường lui rồi.

Ở trên tàu điện ngầm cô lại nhớ đến, lúc trước cũng là ở trên tàu điện ngầm cô đã gặp đám người Phan Đình, nhưng lúc đó chỉ có cô và ba người kia, mà bây giờ trừ Thẩm Nghệ Dạ bên ngoài, còn có rất nhiều hành khách, bọn họ đều mang ánh mắt tò mò mãnh liệt nhìn cô.

Cô vẫn hướng góc buồng xe co người lại, co lại đến nửa điểm đường lui cũng không có, mới biết mình chỉ có thể ngồi chờ chết, có biến thành sóc chuột cũng không thể chạy ra ngoài.

“Em con sóc nhỏ này còn muốn chạy đến nơi nào đây?”

Hắn vừa bực mình vừa buồn cười, chỉ vào cái đầu con sóc nhỏ kia rõ ràng là chạy không ra khỏi lòng bàn tay của hắn, còn nhất định chạy cho hắn đuổi theo, thật không biết cô đầu dưa rốt cuộc đang suy nghĩ gì.

Cô không lên tiếng, đầu thủy chung cúi thật thấp, giống như là một con sóc đang sám hối.

“Bỏ cái mũ trùm đầu này xuống đi, đội lâu như vậy lại chạy xa như thế, không sợ nóng đến hư đầu sao?” Hắn chủ động muốn thay cô cởi cái mũ trùm đầu xuống, nhưng cô lại thà mang như vậy, có thể thấy được cô là thẹn với hắn, không dám nhìn hắn.

“ Anh đã biết em là ai, em không để cho anh đem cái mũ trùm đầu bỏ xuống, anh thật sự sẽ tức giận!” Nhìn cô chạy trốn mồ hôi đầy người, cũng không sợ nóng chết.

Nghe Thẩm Nghệ Dạ không ngừng thuyết phục, Khang Tư Mỹ để cho hắn giúp một tay cởi cái mũ trùm đầu này xuống, vừa lấy xuống chỉ thấy mặt cô đầy mồ hôi, tóc lộn xộn, bộ dạng giống như mới từ trong nước ngoi lên.

“Thì ra là chuyện em vội vã muốn đuổi đi làm chính là trợ giúp những người bảo vệ môi trường cùng anh đối nghịch, có phải hay không?” Trong tàu điện ngầm lúc này có rất nhiều người, chỉ là mọi người cảm thấy hai người đang nói chuyện kia không khí tỏa ra lạnh như băng, khiến mọi người chỉ dám len lén liếc nhìn, không dám ngay mặt nhìn thẳng.

Biết rõ cái vấn đề này cô rất khó nói cho ra miệng, anh tại sao còn phải hỏi?

Chẳng lẽ anh không biết cô chính là không tiếc cái mạng già mà hục mạng chạy trốn, nguyên nhân không phải anh đã biết sao?

Nếu là chuyện có thể giải thích một cách rõ ràng, cô cũng không cần phải khiến mình chật vật như vậy, đầu đội mũ trùm đầu buồn cười như vậy chạy đến tàu điện ngầm, thật giống như một người trong gánh xiếc không kịp tháo trang phục biểu diễn ra vậy, thật là mất hết cả mặt mũi!

” Em hiểu được làm như vậy rất quá đáng, nếu như nói lời giải thích vừa thúi vừa dài, anh lại phải kiên nhẫn nghe, anh mắng chửi đi, mắng em là gió chiều nào theo chiều đó, mắng em là Chưởng Môn Nhân phái dưa hấu, mắng em cái gì em cũng nhận, chỉ cần trong lòng anh có thể thoải mái, thích mắng kiểu gì đều được.” Cô nhận, dù sao ông trời chính là muốn để cho cô thua ở nơi này, nếu như nhất định thay mình cố gắng tìm cách giải thích, sợ rằng chỉ biết bị nói thành là già mồn át lẽ phải.

“Không, anh muốn nghe em giải thích, bất kể em phải nói bao lâu, anh đều sẽ kiên nhẫn nghe.” Nữ nhân này bản tính không hư, không phải là cái loại người trong ngoài không đồng nhất.

Xe vừa dừng lại, đám người vừa đứng dần tản đi, Thẩm Nghệ Dạ cầm khăn tay giúp cô lau đi mồ hôi trên đầu, hắn muốn nghe cô từ từ nói, mà cô lại mau nói, nói càng nhanh nội dung càng rải rác, càng nghe càng không hiểu cô đang nói cái gì –

” Em chính là cá đại ” Bắc bảy ” ( cá bảy sắc), em còn nhớ lúc em còn nhỏ, người ta muốn em làm cái gì em cảm thấy được là em liền đi làm, nhưng là càng về sau cùng nhận thức ban đầu toàn bộ không giống nhau, nếu là lần này em theo học tỷ làm hoạt động biểu tình mà biết rõ nội dung của nó, cũng sẽ không xảy ra chuyện như vậy. . . . . . Khụ khụ. . . . . .” Như một tiểu nữ sinh thân bất do kỷ, đối mặt hai người quan trọng giống nhau, cô bị làm khó đến muốn đập đầu vào tường giải thoát.

Thẩm Nghệ Dạ nhìn cô vừa nói vừa ho, hết sức muốn đem lời giải thích nói cho rõ ràng, mắt thấy cũng đã tới trạm cuối, nhưng cứ như là đàn gẩy tai trâu, trọng điểm là cái gì hắn một chút cũng không hiểu được.

“Em đừng vội, có lời gì từ từ nói.” Hắn nghe đã năm phút đồng hồ còn không hiểu được trọng điểm ở đâu.

Xe đã tới Phủ Thị Chính, Thẩm Nghệ Dạ dẫn theo cô xuống xe, đầu tiên hắn phải giúp cô mua thêm một bộ quần áo mới, trong quá chạy trốn trình, cô mồ hôi chảy đầy người, y phục cơ hồ cũng muốn ướt đẫm, vì sợ cô bị cảm lạnh, hắn nghĩ giúp cô thay một bộ trang phục sạch sẽ nhẹ nhàng khoan khoái.

Hắn mang cô đến cửa hàng Tân Quang, bên trong bán đều là

hàng hiệu hạng sang, mà Khang Tư Mỹ đối với lầu một có những cửa hàng chuyên kinh doanh hàng hiệu, lầu hai có những tiệm trang sức tinh phẩm, thậm chí nhân viên bán hàng ở đó, họ làm ở phòng nào đứng chỗ nào, cô đều rõ như bàn tay.

Bởi vì đối với cô mà nói, trước kia cô chính là phá gia, mới có thể đem mình làm cho thảm như vậy, hiện tại những cửa hàng này đã bị cô cự tuyệt lui tới, đã có hơn mấy tháng cô đều giống như Đại Vũ, đi qua cửa mà không nhìn vào, chứ nói chi là đi vào shopping.

“Thế nào, em không vội thay bộ quần áo đã ướt sũng này, đến lúc đó bị cảm thì làm sao?”

Từ trong ánh mắt của cô hắn thấy sự do dự cùng chần chờ, trước mắt tòa hào hoa cao vút Tân Quang này giống như là rắn độc mãnh thú, khiến Khang Tư Mỹ phải dừng lại, hoàn toàn không dám tiến về phía trước một bước, hắn nghĩ không thông, nơi này chính là đại đa số phụ nữ đều yêu thích đi shopping, ước gì cuồng nhiệt mà mua sắm một phen, thế nào cô lại lẳng lặng đứng ở cửa tiệm, một chút cũng không có kích động muốn đi vào bên trong?

“Có phải hay không quên mang ví tiền, đừng lo lắng, anh chỗ này có tiền, đi thôi!” Thẩm Nghệ Dạ cho là cô không có mang tiền, nhưng cũng không phải bởi vì nguyên nhân này.

“Chúng ta. . . . . . Chúng ta đi đến của hàng con ếch có hai dấu chân mua có được hay không?” Cô đang phải liệu cơm gắp mắm, tăng thu giảm chi, không thể giống như Thẩm Nghệ Dạ, giống như mình là mỏ vàng, không bao giờ lo thiếu tiền.

“Không cần tiết kiệm tiền cho anh như vậy, coi như cho tới bây giờ, em còn chưa có giải thích cho anh rõ ràng tại sao em muốn đánh cờ đỏ phản cờ đỏ, len lén đi giúp học tỷ của em để đối nghịch với anh, nhưng mua cho em một bộ trang phục hẳn hoi, phần năng lực này anh là tuyệt đối có.”

Thật ra thì Thẩm Nghệ Dạ ở trong lòng đã sớm tha thứ cho cô, hắn tuyệt đối tin tưởng cô không phải người xấu, hơn nữa một khi chân tướng bại lộ, lý do kia nhất định là hắn có khả năng tiếp nhận.

Trên thế giới này, có quá nhiều chuyện thần quỷ xui khiến, nếu như mỗi sự kiện hắn cũng tính toán chi li, ruột gà thử bụng, phiền não của hắn khẳng định thành một đống lớn, sớm lấy được chứng sầu muộn.

Khang Tư Mỹ lại hết sức kiên quyết, nếu như cô yêu Thẩm Nghệ Dạ, nên thay anh suy nghĩ, coi như anh kiếm tiền giống như in tiền, vậy thì thế nào? Dù sao đó là tiền của anh, không phải là của mình, không thể nào tiêu xài lãng phí được, như vậy cùng với cô ngày trước tiêu xài xa xỉ vô độ lại có cái gì khác biệt?

“Em cảm thấy mặc áo lông bình thường, quần rộng thùng thình khi vận động cũng rất thư thái, anh đừng ép em mặc những thứ đắt tiền kia, hơn nữa trang phục không phải chỉ cần đẹp mắt, có phải hay không một chút ý nghĩa cũng không có?”

Trước mắt những nhãn hiệu thời trang kia, đối với cô một chút lực hút cũng không có, cô hiểu phản phác chết đạo lý, cho dù công việc bây giờ phải thường thường đụng phải những trang phục cao cấp này, nhưng cô không bao giờ động lòng nữa, bởi vì từ nơi này, khiến cô thật sâu hiểu được có một thứ so với bất kỳ đồ vật gì bên trong này cũng còn có giá trị hơn, đó chính là tình yêu.

“Được rồi, liền nghe em .” Hắn đối với cô lại thêm vài phần kính trọng, một cô gái đứng trước các trang phục hàng hiệu mà tuyệt đối không động lòng, nữ nhân này ở trong cảm nhận của hắn lại càng tăng thêm phân!

Đi vào cửa hàng con ếch có hai dấu chân, Khang Tư Mỹ chọn một chiếc quần màu lam đậm, và một áo len cao cổ màu trắng, ở trước gương nàng hài lòng cười. Thì ra là chất phác cũng là một loại mỹ, cô bây giờ ít đi hư vinh, nhiều thanh nhã, xem ra cũng không kém so với trước kia, ngược lại mang phong cách phóng khoáng, thực tế hơn.

Thay bộ đồ mới Khang Tư Mỹ ở trong mắt Thẩm Nghệ Dạ đã mang môt hương vị mới, áo len màu trắng cho thấy cô hồn nhiên, cá tính cởi mở, kết hợp với quần màu lam đậm lại khiến cô giống một nữ sinh hoạt bát đáng yêu.

Đầu tóc gọn gàng cùng khuôn mặt nhỏ nhắn rất hợp với cô , nếu không phải là đang ở nơi công cộng, hắn thật muốn ôm cô vào lòng càng không ngừng muốn hôn cô.

Oa, hai món này cộng vào có một ngàn hai, vẫn chưa tới một(Nguồn: TruyenVip.Pro) phần mười của Chanel mà mình mua trước kia. Suy nghĩ một chút quá khứ mình thật là điên rồi, đi mua một bộ y phục hơn vạn đồng mà cũng chẳng đẹp mắt hơn bộ này.

Khi Thẩm Nghệ Dạ muốn xuất ra thẻ tín dụng thay cô trả tiền thì cô rất nhanh vọt tới trước quầy đem thẻ tín dụng của anh ngăn lại, sau đó lập tức móc bóp ra, dùng tiền mặt tới trả tiền.

“Cũng chỉ có một ngàn hai, không thể để cho anh biểu hiện sao?”

” Cái quán nhỏ này em có thể tự lo được, còn quán lớn hơn . . . . . .” cô suy nghĩ một chút, cười ngọt ngào nói: “ Em có thể thanh toán được, hiện tại, muốn mua đồ gì thì tiêu tiền của mình là thích nhất.”

“Em không có thẻ tín dụng để mua đồ hay sao?” Hắn chú ý đến trong bao da của cô một tấm thẻ cũng không có.

“Đã cắt toàn bộ , dùng tiền mặt mua mới có thể cảm thấy đau lòng, biết đau lòng rồi sẽ muốn tiết kiệm tiền, nếu là dùng thẻ tín dụng, mua bao nhiêu nhưng mà cũng chỉ là một vài con mắt, ký hóa đơn, hời hợt, đến lúc đó nợ nần chồng chất thật mệt mỏi, đợi đến khi phải trả khoản lúc đó nhất định chỉ còn cách ngồi khóc.” Đây chính kinh nghiệm mà Khang đại tiểu thư rút ra được, cô đau điếng người, cõng món nợ sống qua ngày, thật là thống khổ a!

Thân là một nhà thiết kế thời trang còn có thể như vậy rửa sạch, không để dính bụi, tuyệt không bị màu sắc rực rỡ thế giới đầu độc, điểm này đúng là đáng quý, lấy cô làm lão bà còn sợ tiền tài không lấy được? Gia tộc không cách nào thịnh vượng?

“Được rồi, nếu em không cho anh có cơ hội thể hiện, như vậy đi, em vẫn còn thiếu anh một lời giải thích, em phải mời anh ăn cái gì, sau đó sẽ từ từ đem tất cả nói rõ, như vậy không quá mức chứ?” Làm thế nào, hắn càng ngày càng thích cùng ở một chỗ với cô rồi, nhìn cô nói một đống lớn lạc đề còn nói mãi không tới trọng điểm, thế nhưng lại khiến cho tâm tình cực kỳ tốt?

“Ăn cơm?” Má ơi, anh không phải đều là ăn các loại thức ăn như vây cá cao cấp chứ chứ?

“Chỉ là món cơm rang trứng không đến nỗi khiến em sắc mặt biến thành khó nhìn như vậy chứ?”

” Cơm rang trứng?”(xin lỗi mọi người, tên thật của món nhày là “ trương lỗ thịt cơm” hình như là cơm với trứng nhồi thịt thì phải, tìm mãi mà ko thấy món đó, nên mình chém)

“Lại thêm một chén canh.”

” Bao nhiêu đó vẫn trong phạm vi cho phép của em” Cô tính toán tỉ mỉ nói.

“Vậy còn chờ gì, hiện tại liền đi thôi!” Thẩm Nghệ Dạ cười nói, kéo tay của cô chuẩn bị cùng đi ăn, bữa ăn này giống như là lần hẹn hò đầu tiên ” Bữa ăn tối lãng mạn” .

Chương 15

Buổi tối hôm đó bọn họ ở quán cơm bình dân bắt đầu cuộc hẹn hò đầu tiên.

Khang Tư Mỹ vẫn đang thao thao bất tuyệt giải thích cô tại sao lại đi giúp học tỷ cắn chân sau của hắn, mặc dù cô nói rất nhiều, Thẩm Nghệ Dạ lại cảm thấy tất cả đều không quan trọng, dù thế nào đi nữa hắn từ những câu nói không đầu không đuôi của cô cũng tìm ra được một chút đầu mối, biết được cô là bởi vì không thể làm người nói lời không giữ lời, cho nên mới phải bất đắc dĩ làm người hai mặt, đi giúp học tỷ, chỉ là cô nói, cô có đội lên đầu khăn trùm đầu con sóc chuột, coi là còn có lương tâm, xử cô cái án treo không quá đáng đi!

“Không được, bản án còn rất nhiều điểm nghi vấn, không thể phán án treo được.” Hắn mới không thể để cho cô dễ dàng nhẹ nhõm vượt qua kiểm tra như vậy.

“Còn có nghi vấn gì, em không phải đã nói hết cho anh rồi sao?” Thật là đáng sợ, đàn ông nếu là nghiêm túc

túc tính nợ cũ, khí thế kia cũng là thật hù dọa người.

“Ngày hôm qua ở hiệu sách. . . . . .” Ha ha, nhắc nhở đủ rõ ràng rồi chứ?

“Hiệu sách?” Khang Tư Mỹ gật gù cái đầu, cố làm vẻ suy tư.

“Sau khi anh tỏ tình, em đã làm chuyện gì?” Lời nói đủ sáng tỏ chứ?

“Em làm gì. . . . . .” Cô dùng chiếc đũa bới đồ ăn trong chén, khi ánh mắt lần nữa ngẩng lên nhìn anh, cô hỏi: “Có muốn ăn măng hay không, em rất thích ăn măng nhồi thịt, ông chủ. . . . . .”

“Khang Tư Mỹ. . . . . .” Cô luôn như vậy, luôn dùng chiêu “Nói lảng ra chuyện khác”, Thẩm Nghệ Dạ đã được lĩnh giáo rồi, tuyệt không thể để cho cô giở ra chiêu cũ.

“Được, em nói, dù sao nói xong, anh sẽ bởi vì cái dạng này của em mà không yêu thích em, em cũng vậy nhận!” Nên đến sẽ đến, cô tránh cũng tránh không được.

Cô tin tưởng cái nghi vấn này sẽ cả đời đi theo Thẩm Nghệ Dạ, chỉ cần cô một ngày không đem chuyện nói cho rõ ràng, giữa bọn họ vĩnh viễn cũng sẽ tồn tại vướng mắc.

“Em ban đầu là để ý tiền của anh, mà không phải người của anh?” khi cô còn chưa kịp mở miệng trước, anh mở miệng nói trước.

“Thẩm Nghệ Dạ!”

“Em thế nào, làm chi mà kinh ngạc vậy?”

“Anh là coi bói đó hả, rất chính xác đó!” Nam nhân này chỗ lợi hại không khỏi cũng quá nhiều đi!

Trên mặt hắn không có gì biểu tình quá lớn, sớm đoán được điểm này, tin tưởng chỉ cần là có thân phận, có địa vị, bên cạnh đều không thiếu nữ nhân muốn câu rùa vàng.

“Cứ như vậy mà thôi?” Hắn giương cao âm lượng.

“Nha bằng không thì như thế nào! Như vậy còn không coi là nghiêm trọng? Em là nghe lời tỏ tình chân thành của anh, sợ anh bị thương tổn, anh còn dùng cái giọng điệu khinh thường đó?” Thật là xấu số, cô đem chân tâm của mình nói hết cho anh, nhưng anh đây? Giống như bị con muỗi cắn một cái, không có gì lớn sao!

“Em bây giờ hiện tại thế nào?”

“Hiện tại em đang ngồi ở đây ăn cơm với anh nha. . . . . .” Nhìn anh xị mặt, cô tại chỗ bồi tội.”Được rồi, em đứng đắn một chút, em hiện tại. . . . . .” cô còn nhìn vòng quanh bốn phía một cái, chỉ là động tác này ngược lại càng thêm hiếu kỳ của người khác.

“Như thế nào?”

“Em hiện tại. . . . . .” cô vẫn còn chú ý người bên cạnh, đặc biệt là hai bàn ngồi bên cạnh.

“Thừa nước đục thả câu em đang cố tình kéo dài thời gian sao?”

Cô ngoắc ngoắc ngón trỏ, ý bảo anh đem lỗ tai lại gần cô.

“Bây giờ là thật sự. . . . . . Yêu anh!” Tựa như con muỗi ong ong gọi, căn bản là không nghe được cô đang nói cái gì.

“Em cơm cũng đã ăn, thế nào còn không có hơi sức như vậy? Nói to hơn một chút được không?” Thật ra thì hắn đã nghe được, chỉ là tiếng quá nhỏ, một chút cũng chưa đã ghiền.

“Em hiện tại rất thích anh!” Xì, anh là tai điếc sao? Thế nào mặt ngây ngây ngô ngô?

“Vẫn không đủ lớn, nói to thêm một chút nữa!”

“Em hiện tại rất thích anh, nếu không anh muốn em phải làm thế nào!” Cô gào thét ra tiếng, tất cả mọi người trong tiệm bát đũa đều dừng lại, còn có người đang đút trứng trong miệng, thiếu chút nữa nghẹn chết.

Mọi người kinh ngạc, toàn bộ lực chú ý hướng hai người tập trung.

“Trời ạ, liền người bên ngoài đợi xe buýt cũng nghe được!”

Mặt cô đỏ bừng, đầu cúi thấp không đến được, anh cố tình khiến cô ấy phải xấu hổ, không biết da mặt cô mỏng sao.

Mà vì câu nói “Rất thích anh” nói to đến nỗi chủ quán cũng nghe thấy được, cho nên bữa ăn tối đầu tiên bọn họ được giảm 8%, khiến Khang Tư Mỹ rất đắc chí, mặc dù tiết kiệm không có mười mấy đồng, nhưng vẫn là cảm thấy kiếm được.

Sau khi ăn xong, Thẩm Nghệ Dạ đưa cô trở về, ở trên xe mặt của anh luôn bảo trì mỉm cười, khiến cô không thể tin được khi mình nói ra lời chân thật, anh chẳng những không có xem thường cô, đề phòng cô, ngược lại đối với cô tốt hơn, là anh quá độ lượng, hay là anh căn bản cảm thấy việc này không là gì cả?

“Anh. . . . . . anh như vậy sẽ làm em băn khoăn hơn, em nói ban đầu là bởi vì nghĩ biện pháp muốn đào tiền của anh, giúp em trả nợ thẻ cùng khoản vay, làm sao anh còn có thể cười thành ra như vậy? Này. . . . . . Này không giống như là một người bình thường, anh biết mình làm gì chứ?”

Thẩm Nghệ Dạ nhìn cô còn là một lòng treo ở giữa không trung, hoàn toàn không có dấu hiệu buông lỏng, nhất định cho là anh đang cùng cô giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, có lẽ là không muốn làm cho cô mất mặt, sau đó sẽ từ từ cùng cô xa lánh, càng ngày càng nhạt. . . . . .

“Đây là bởi vì. . . . . . bởi vì anh rất quan tâm đến ấn tượng đầu tiên, em cho anh ấn tượng đầu tiên quá sâu sắc rồi, ngày đó ở sân bay, em thấy việc nghĩa mà hăng hái làm, anh tin tưởng tuyệt đối là phát ra từ nội tâm, một cô gái có nội tâm đẹp như thế, anh không tin em sẽ có tâm địa xấu xa như vậy được.” Hắn không phải ngu ngốc, hắn có mắt, biết quan sát người.

“A, thật sự là như vậy, ngộ nhỡ chuyện xảy ra ngày đó, là do em dụ dỗ tiểu nam sinh làm chuyện xấu, rồi sau đó em nói em là thật lòng thật ý yêu anh, anh sẽ tin sao?” Cô hỏi cái vấn đề không giải thích được.

Nhìn cô một cái, hắn tự tin nói: “Tin.”

“Trời ạ, anh không phải nói là ấn tượng đầu tiên. . . . . .”

“Tin mới có quỷ, nếu là anh biết được em hư hỏng như vậy, tuyệt đối sẽ mời luật sư hạng nhất để nhốt em vào trong ngục cho em ngồi đó mà tỉnh lại, không giam em mười năm tám năm, tuyệt không thả em ra ngoài.” Hắn giống như ở hù dọa một đứa trẻ, nghiêm túc nói: “Cho nên hôm nay em nói em yêu anh, anh sẽ coi là thật, ngộ nhỡ có một ngày em không yêu anh nữa, anh sẽ. . . . . .”

“Sẽ không, sẽ không, em đã nói rồi, sẽ không đổi ý “, dọa chết người, thật may là ở điểm này, cô tuyệt đối là nói rõ thật tâm của mình, không một điểm giả dối.

Khi xe sắp về đến nhà trọ Ma Tước, trong đầu Thẩm Nghệ Dạ còn có lời muốn nói, cuối cùng vẫn nên nói cho cô biết.

“Tư Mỹ, thứ năm tuần sau anh phải về New York, anh muốn em cùng anh cùng nhau trở về, anh muốn mang em đi gặp mặt mẹ anh.”

“New York? Chuyến trở lại này, không phải là làm việc luôn tại Đài Loan sao?” Cô vẫn cho là như vậy.

“Anh trở lại lần này chủ yếu là dọn dẹp cục diện rối rắm do chị họ gây ra, còn có show thời trang lần này, suy tính đem sản phẩm của VF phát triển ra toàn cầu, ý định của anh đem bản đồ sự nghiệp phát triển đến châu Âu, dù sao tiêu chuẩn phát triển sản phẩm của VF đều hướng tới phụ nữ châu Âu, về phần khu vực châu Á, anh muốn toàn quyền giao cho chị họ quyết định, anh tin tưởng trải qua chỉnh đốn lần này, chị ấy tuyệt đối có thể một mình đảm đương một phía.” Ngụ ý, khả năng hắn ở lại Đài Loan là cực kỳ bé nhỏ.

“Vậy. . . . . . vậy em với anh trở về New York gặp mẹ anh làm cái gì?” Không có sao lại đi gặp trưởng bối, khẳng định không có đơn thuần như vậy.

“Anh muốn để cho mẹ anh thích em, sau đó anh muốn em theo anh sống ở New York.”

Lời ít mà ý nhiều.

Người thông minh một chút vừa nghe cũng biết, coi như đầu óc xoay không kịp , cũng sẽ ý thức được từng từ một trong hàm ý lời nói của đối phương.

“Anh nói là. . . . . .”

“Anh yêu em, anh muốn cùng em sống trong một mái nhà, anh hi vọng tương lai của anh sẽ có em bên người anh.” Nói đến đây, xe vừa đúng lúc dừng ở trước cửa nhà trọ Ma Tước.

Trong nháy mắt, lỗ tai Khang Tư Mỹ vẫn xuất hiện tiếng kêu ong ong, cô không phải nghe lầm chứ? Bọn họ hôm nay bày tỏ tình cảm, thừa nhận đối với lẫn nhau có ý tứ, hứng thú, đề tài, cá tính toàn bộ tương đồng, những thứ này đều là sự thật, nhưng. . . . . . Yêu là cần từ từ nổi lên, cần từ từ ấm lên, lập tức tiến triển đến thành lập gia đình có thể hay không quá nhanh?

“Thời gian chúng ta biết nhau, mặc dù mới mấy ngày, nhưng anh đối với em cảm giác cũng đã sâu thực đáy lòng. . . . . . Trong tương lai mười năm, anh có thể không được trở lại Đài Loan, công tác của anh trọng tâm sau này cũng sẽ đặt ở Âu Mĩ, nhưng anh tin chắc em chính là người mà anh muốn, mà anh cũng chắc chắn người anh yêu chính là em, đã như vậy cần gì phải lề mà lề mề?”

Ánh mắt của anh chân thành tha thiết khiến toàn thân Khang Tư Mỹ cũng nóng lên, quyết định này tới quá đột ngột, để cho cô bối rối bàng hoàng không thôi.

Tâm tình của cô nháy mắt chuyển tiếp đột ngột, bởi vì nếu như đáp ứng Thẩm Nghệ Dạ, cứ như vậy cùng anh đến New York, chị em của cô sẽ dùng ánh mắt gì nhìn cô, sẽ cho rằng cô là loại người thấy sắc quên bạn, tìm được chỗ tốt liền đem họ một cước đá văng, ban đầu nói người nào trước gả vào nhà giàu có, sẽ phải đem hết khả năng trợ giúp chị em vẫn còn chịu khổ, nếu cô cứ như vậy bỏ đi, cô làm sao dám trở về Đài Loan, còn phải là người sao?

“Đợi chút. . . . . . Anh để em suy nghĩ. . . . . .”

Khi cô mang theo một tâm trạng nặng trĩu đi xuống xe, cổ tay mịn màng lại bị anh nắm chặt, tiếp một tay kia nhanh chóng đưa tới eo của cô, đem lấy cô lần nữa kéo về trong xe.

Anh hôn cô, mãnh liệt mút đôi môi của cô, bàn tay ấm áp không ngừng vuốt ve da thịt mà chưa từng có ai động qua, khiến cô một hồi cảm giác hưng phấn, làm Khang Tư Mỹ cảm giác mình đang mềm yếu mà ươn ướt hòa tan vào, chóp mũi ngửi được mùi nước hoa nhàn nhạt trên người anh, khiến cho cô có một loại cảm giác ấm áp an tâm, đồng thời lòng của cô cũng vui vẻ.

Nhưng cô lại sợ, càng mê luyến mùi vị trên người anh, lại càng không cách nào tự kiềm chế, cô bị hôn hôn mê, hưng phấn vả lại yếu ớt, toàn thân nhiệt năng lấy tốc độ như tia chớp tăng lên, tay của cô cũng trượt ra sau lưng của anh, ở trong đêm rét tham lam hưởng nhiệt độ của người anh, vuốt ve da thịt của anh.

Tại con hẻm nhỏ yên tĩnh, một chiếc xe hơi sang trọng dừng ở trước nhà trọ bình dân, tất nhiên sẽ khiến cho người qua đường chú ý.

Ánh trăng xuyên thấu qua kính chắn gió, mây tía lóe lên ở phương xa, bên trong xe phát ra ca khúc “Have I told you lately that I love you” (???), như ngất như chói lọi ánh trăng biến mất ở chỗ này.

“Tư Mỹ. . . . . . Anh rất thích rất thích em. . . . . .”

Thẩm Nghệ Dạ vuốt tóc cô, trằn trọc hôn lên đôi môi ướt át đỏ mọng, thăm dò bên trong miệng cô, hắn yêu chết gương mặt cô cùng hình dáng đường cong của cô, ở trên cổ trắng lưu lại chằng chịt dấu hôn, hắn không ngừng vừa ca ngợi cô vừa . . . . .

Đang lúc tay của hắn muốn đưa vào trong áo lông, nắm giữ nơi tràn đầy của cô thì Khang Tư Mỹ nhìn thấy bên ngoài xe đang có nhiều cặp mắt tò mò, thưởng thức diễn xuất kích tình của cô cùng Thẩm Nghệ Dạ .

Cô vội vã đẩy Thẩm Nghệ Dạ ra, mà hắn cũng nhận thấy có người xem đang nhìn bọn họ biểu diễn, khi không giống hai khối nam châm tương khắc lại hỏa tốc chia lìa.

“Em đi trước!”

Cô bước xuống xe, hung tợn vả lại thở phì phò nhìn chằm chằm Phan Đình cùng dì Vũ, “Mọi người thật rất quá đáng, nhìn lén người ta. . . . . .” Cô mắc cỡ cũng không biết nên mở miệng như thế nào, “Thật bị hai người làm cho tức chết!”

Đi ngang qua bên cạnh hai người thì cô không quên nhìn lại Thẩm Nghệ Dạ một cái, mà hắn cũng rất lễ phép tính theo sát Phan Đình cùng dì Vũ chào hỏi, cũng hướng cô làm dấu hiệu gọi điện rồi quay xe rời đi.

“Quá đẹp, hình ảnh kia thật sự là quá đẹp, mình bảo đảm là mình đã xem qua tất cả phim tình cảm, đây là hình ảnh thật nhất, kinh điển nhất . . . . . .” Phan Đình đem mọi người trong nhà trọ Ma Tước tập trung đến đại sảnh, dùng hành động sinh động nhất, câu văn hay nhất để diễn tả hình ảnh duy mỹ vừa thấy.

“Ta đây tuyệt đối có thể bảo đảm, cảm giác ngọt ngào kia giống như là Lương Sơn Bá cùng Chúc Anh Đài. . . . . .” lời nói của dì Vũ lập tức bị cắt đứt.

“Quá già rồi!” Chị Oanh nói.

“Kia giống như. . . . . . Romeo cùng Juliette. . . . . .” Lại bị cắt đứt.

“Bọn họ không phải người ngoại quốc có phải không!” Ngải Chi Duy cảm thấy ví dụ không thỏa đáng, hơn nữa cũng không quá chính xác.

“Vậy. . . . . . Giống như Hạ Tiểu Mỹ cùng Dương Thừa Lâm. . . . . .”

“Hai đôi đó số tuổi có thể hay không kém quá nhiều!” người còn lại lên tiếng là fan trung thành của phim thần tượng Hách Nhạc Đế.

Dì Vũ nổi giận, “Các ngươi chớ phiền có được hay không, tóm lại chúng ta muốn hảo hảo chúc phúc Tư Mỹ nha. . . . . .” Hừng hực, tất cả ánh mắt quét về phía Phan Đình.

“Thẩm Nghệ Dạ.”

“Đúng, Thẩm Nghệ Dạ! Đại Suất Ca, tiền nhiều, gia thế bối cảnh lại tốt, tuổi còn trẻ đã làm lên Phó Tổng Giám Đốc, ông trời đối với Tư Mỹ chúng ta thật tốt, để cho cô ấy tìm được một ông chồng như ý.” Dì Vũ lấy ra sâm banh, rót ra những ly rượu tinh xảo.

“Tư Mỹ, lời của thầy Cáp thực sự linh nghiệm, hắn tại(Nguồn: TruyenVip.Pro) một con gà là có thể nhìn ra cháu con này gà. . . . . . Không, là nhìn ra cháu sẽ có nhân duyên tốt, đến lúc đó nếu là sự việc thành công, đừng quên cấp cho thầy Cáp một đại hồng bao.” Dì Vũ cười đến toe toét, bà phát hiện một bên Ưng thúc giống như khối đầu gỗ , cổ họng nửa tiếng cũng không có, không quên dùng khuỷu tay đẩy đẩy ông, “Thấy khách trọ có tin mừng, thân là chủ cho thuê nhà, ông hảo hảo cũng nói đôi câu nói Cát Tường đi!” Thật chết người, người này rốt cuộc từng có hỉ nộ ái ố à?

Phan Ưng làm động tới khóe miệng lộ ra nụ cười nhạt, “Hạnh phúc phải hảo hảo nắm chặt, về sau nơi này còn là nhà cháu, hoan nghênh cháu tùy thời trở lại.”

“Cậu đương nhiên có thể tùy thời trở lại, Tư Mỹ cũng không phải là loại người vong ân phụ nghĩa, mới sẽ không gả vào nhà giàu có liền đem bạn bè bỏ lại, mình hiểu biết rõ cậu ấy về sau nhất định sẽ nghĩ biện pháp mua một gian phòng lân cận, để cho chúng ta thường thường đi qua nhà cậu ấy la cà, cậu nói đúng hay không?” Phan Đình vui mừng vui vẻ, trọng tình trọng nghĩa Khang Tư Mỹ chính là như vậy mới có thể khiến nhiều người dùng chân tâm để đối đãi.

Vừa nói đến này, Khang Tư Mỹ muốn cười cũng không cười được, nghiêm mặt cũng không được, vừa nghĩ tới Thẩm Nghệ Dạ muốn cô thứ năm tuần sau cùng anh trở về New York gặp mặt mẹ anh, lại nghĩ đến những người bạn tốt ở nhà trọ Ma Tước họ luôn hi vọng tương lai sau khi cô gả vào nhà giàu có, còn có thể thường giữ vững liên lạc, cùng nhau lui tới. . . . . .

Cô thật không biết nên làm sao mở miệng, ngộ nhỡ ở trước mặt mọi người nói cô về sau muốn ở New york định cư, không trở lại, bọn họ sẽ nghĩ sao?

Âm thanh ác ma trong lòng Tư Mỹ lên tiếng : hừ, dù sao thì con người vẫn luôn ích kỷ , cô cũng là người, hành động như vậy cũng là thường tình!

Tục ngữ nói thật hay, nhân bất vi kỷ! Bạn bè có thể làm sao? Lại không thể cho cô vinh hoa phú quý, cô đương nhiên là muốn đi cùng lão công có tiền rồi!

Tình bạn một cân bao nhiêu tiền? Chớ dại dột. . . . . .

Lúc này thiên sứ trong lòng Tư Mỹ lại nói: ô ô. . . . . . Tư Mỹ, cô về sau biến thành người của thế giới thượng lưu, có phải thật vậy hay không sẽ không để ý bạn bè? Ngay cả ta cũng cùng nhau phủi sạch. . . . . .

Trong lòng hai cỗ thanh âm đang không ngừng giằng co, mà lại hướng nhìn đoàn người đang cô một lời, ta một câu, mấy loại phản ứng bất đồng, Khang Tư Mỹ thoáng chốc cảm thấy đầu thật là đau, tâm tính thiện lương bị dày vò, tai thật là nhột. . . . . . Hết lần bày đến lần khác mấy người bạn tốt của cô còn đang vì cô mà cao hứng thậm chí bắt đầu nói xằng nói bậy, bên tai không ngừng nhốn nháo. . . . . .

Chương 16

“Không nên nói nữa!” Cô không nhịn được kêu to ra tiếng, tại chỗ dọa hết mọi người giật mình.

Lúc đó, cả đại sảnh không khí ngưng kết xuống.

“Tư Mỹ, cháu không sao đó chứ? Thế nào?” Dì Vũ tiến lên, phát hiện ra sắc mặt cô không tốt, thận trọng mím môi.

“Cháu không thoải mái, cháu lên lầu nghỉ ngơi trước.”

Nói xong cũng không đợi mọi người phản ứng, cô chạy thẳng lên lầu.

Tình cùng nghĩa là hai chữ mà cả đời này cô chú trọng nhất, nhưng cũng là bởi vì hai chữ này làm hại cuộc sống của cô vô cùng thê thảm .

Nghĩ đến ban đầu vì bạn tốt đến ngân hàng vay tiền, kết quả bạn tốt cuốn khoản tiền lẻn trốn, hại cô phải gánh khoản nợ, lấy đi tình yêu shopping của cô, vì phá sản mà một chút sở thích cũng bị tước đoạt.

Hôm nay, ông trời thương yêu cô, muốn đem một người đàn ông tốt như vậy cho cô, coi như là cô làm người thành công, ông trời có mắt. Cô cũng chắc chắn Thẩm Nghệ Dạ người đàn ông này sau này sẽ đối xử tốt với cô, sẽ thương cô, yêu cô, dĩ nhiên cũng sẽ giúp cô đem toàn bộ món nợ một hơi trả sạch.

Những khoản nợ kia đối với Thẩm Nghệ Dạ mà nói giống như “cửu ngưu nhất mao” ( hạt cát trong sa mạc), căn bản cũng không đau không nhột, song để đi vào cuộc sống của anh cùng anh thành lập gia đình, tương lai cùng chung sống, điều kiện duy nhất cũng là muốn cùng anh định cư lâu dài ở nước ngoài, hơn nữa còn là ở New York một nơi xa xôi như vậy. . . . . .

A, Ôi trời ơi!!, NEWYORK, cô nhớ cô từng đi qua đó một lần, chỉ là ngồi máy bay mười mấy giờ, nhưng cô không quen cuộc sống ở đó, lại không biết có thể hòa hợp với mẹ của Thẩm Nghệ Dạ hay không, trọng điểm là . . . . .

Cô quan tâm vẫn là bạn bè a! Những người bạn cô quen ở quán trọ Ma Tước, mặc dù thời gian chung đụng không lâu, nhưng cô cảm thấy bọn họ tựa như người nhà của mình, theo chân bọn họ chung đụng, lòng của cô luôn tràn đầy ấm áp, để cho cô thoát khỏi cảnh cô đơn cùng trống trải.

Cô hồi tưởng lại lúc thím Thẩm giúp cô đem bữa ăn tối bưng tới cho cô, lúc đó khiến cô rất cảm động, ở nơi ngày đông giá rét, có người quan tâm cô như vậy thật giống như đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, rất ấm áp, còn có Phan Đình, dì Vũ, Chi Duy, Nhạc Đế, cùng với nhiều bạn tốt như vậy, cô nếu là nói đi là đi, cô còn có thể coi như là người sao?

Suốt năm ngày, cô đi sớm về trễ, phờ phạc rũ rượi, chỉ có lúc đang làm việc mới miễn cưỡng có thể nặn ra nụ cười, chính là không để cho Thẩm Nghệ Dạ phát hiện ra cô có chỗ không thích hợp, khi anh hỏi thứ năm tuần sau cùng anh trở về New York cô đã chuẩn bị gì chưa cô luôn tìm cách lảng sang chuyện khác hoặc từ chối khéo, chính là chưa cho anh một câu trả lời chắc chắn.

Mà vừa về tới nhà, lại thấy mọi người đối với cô hỏi han ân cần, lần lượt rót trà đưa nước, quan tâm cô cùng Thẩm Nghệ Dạ có phải hay không cãi nhau, còn phân tích một đống lớn đạo lý khi nam nữ chung đụng cho cô nghe, mà cô chỉ là lẳng lặng nghe, không có quá nhiều ý kiến, bởi vì bọn họ đâu có biết chuyện khiến cô phiền não nguyên nhân chính là bọn họ.

Nhìn lịch trên bàn, đã là thứ ba rồi, hai ngày nay tâm tình của Thẩm Nghệ Dạ cũng không được khá lắm , anh nhất định siêu cấp khó chịu, anh rất hiểu tính cách của cô, thể nào cũng phát hiện ra cô gần đây có biểu hiện kỳ quặc, ngộ nhỡ cô là lựa chọn trầm mặc, quan hệ giữa cô và anh không phải là thêm căng thẳng sao!

Không, không được, cô hiện tại biết mình đã không phải là vì tiền của anh mà yêu anh, trái tim của cô nay đã thuộc về anh, coi như anh hiện tại trên người không có đồng nào, cô đối với anh một phần yêu cũng không giảm .

Có lẽ cô nên chủ động gọi điện thoại cho anh, nói cho anh biết sự thật . . . . . cô biết rằng chắc chắn anh bây giờ, nhất định cũng cảm thấy phiền não, cũng đang vì cô mà đoán không ra tâm tư của cô mà trắng đêm mất ngủ. . . . . .

Khi cô đang muốn gọi cho Thẩm Nghệ Dạ thì điện thoại chợt kêu lên hồi chuông khiến cho cô bị dọa giật cả mình.

Không thể nào, là anh? Hai người có thể ăn ý đến trình độ này sao?

Cô nhấn phím call, không dám nói trước, ngược lại Thẩm Nghệ Dạ lại nói trước khiến cô nghe xong lập tức ngây người –

“Tư Mỹ, bởi vì bên tổng bộ New York tạm thời có hội nghị khẩn cấp, anh cần phải trở về chủ trì, cho nên anh phải đáp chuyến bay sáu giờ rưỡi tối nay về nước Mỹ.” Thanh âm của anh phát ra mang vẻ bất đắc dĩ, không thể không làm như vậy.

“Cái gì? ! Tối nay? ! Sáu. . . . . . Sáu giờ rưỡi?” nhìn đồng hồ, đã bốn giờ rưỡi rồi, tại sao anh bây giờ mới gọi tới?”Anh. . . . . . anh bây giờ đang ở đâu?”

“Anh đang ở phòng khách vip của sân bay, anh nghĩ anh nên rời đi sớm một chút, dù sao chờ lâu ở nơi này cũng không có ý nghĩa gì.” Trong lời nói tràn đầy ly biệt, cũng nghe được ra anh đã chết tâm, nghĩ thông rồi!

“Cái gì gọi là không có ý nghĩa? ! Anh. . . . . . anh không thể cứ như vậy bỏ đi, em . . . . .”

“Em là muốn đi cùng anh sao?” Hắn giọng điệu lạnh lùng, đây là vấn đề hắn đã hỏi mấy ngày nay, tuy nhiên cô nhất quyết giả ngu, tùy tiện trả lời cho qua chuyện.

“Em . . . . .”

“Em nói đi!”

Khang Tư Mỹ biết, thời điểm mấu chốt này nếu cô không cho anh một câu trả lời chắc chắn, coi như là khắp thiên hạ có một người đàn ông ực kỳ kiên nhẫn, cũng sẽ không muốn cùng cô sống cảnh nghèo khổ.

Cô đối với anh không cần hoài nghi hết sức rõ ràng đó là yêu, nhưng cô phải cách xa quê quán, rời xa cha mẹ, rời đi bạn bè, liền vì anh mà sang bên kia bờ đại dương, một mình ở nơi xa lạ, như vậy yêu có phải hay không quá ích kỷ?

Nhưng vô luận như thế nào Thẩm Nghệ Dạ đối cô dìu dắt, chăm sóc cho cô, cảm thụ đều là khắc sâu nhất, trong khoảng thời gian này cho cô nến được tư vị ngọt ngào của tình yêu, nhưng cô không thể ích kỷ như vậy!

“Chúc anh. . . . . . Lên đường thuận buồn xuôi gió.” Cô chỉ có thể nói như vậy.

Tắt điện thoại, một giọt lệ vừa đúng rơi vào màn hình, không bao lâu trong điện thoại di động liền truyền đến tiếng tin nhắn, là tin nhắn nhắc nhở của Phan Đình truyền tới.

Sáu giờ rưỡi đến quán lẩu dê béo, để vui vẻ chia tay anh họ mình đến New York du học, làm ơn đến đúng giờ, không đến

cả đời không ai thèm lấy!

Phan Đình thối, Phan Đình chết tiệt, mời cơm lúc nào không mời, lại cố tình vào lúc này, là như thế nào? Vừa sáu giờ rưỡi, vừa New York, là cố ý làm khó cho cô sao? Còn nói nếu là không tới cả đời sẽ không ai thèm lấy. . . . . .

Thật là một nữ nhân siêu cấp mồm thối, chuyện tốt thì không nói, chuyện hư cố tình cũng bị cô nói trúng.

Lúc này điện thoại di động vừa đúng cũng vang lên, vừa nhấn nút nghe liền nghe thấy giọng của Phan Đình.

“Này, có thấy tin nhắn của mình không? Mình nói cho cậu biết, cậu nhất định phải đến, toàn bộ người trong quán trọ cũng sẽ đến, cậu không thể cho mọi người leo cây đó!” Phan Đình nắm chắc nhược điểm của cô mà khích cô, “Không tới bạn bè cũng không cần làm rồi, nghe chưa?”

“Anh họ cậu tại sao lại đi du học? Mà tại sao lại phải du học ở New York? Làm chi lại chọn sáu giờ rưỡi? Có bệnh ah!” Mới vừa gặp biến đổi lớn, người đàn ông mà cô yêu sáu giờ rưỡi sẽ bay về New York, vĩnh viễn cách xa cô, mà bạn tốt lại gọi cô sáu giờ rưỡi đi vui vẻ đưa tiễn người không quen biết đến New York du học?

Trời ạ, đây là cái gì, hình phạt của ông trời, trừng phạt cô sao?

“Cậu. . . . . . Cậu nhất định, không có sao chứ?”

“Mình dĩ nhiên không sao.” Cô cố gắng trấn định, không để cho bạn tốt biết lòng của cô mới vừa bị đao chém vào ngổn ngang.

“Vậy thì hẹn gặp lại, mình ngày hôm qua có mua một bộ quần áo của VF, đợi mình mặc cho cậu nhìn xem.”

Đô, không đợi cô đáp lời, điện thoại di động lập tức tắt tín hiệu.

VF? !

Còn phải mặc trang phục của VF cho cô nhìn? Là như thế nào, là thấy cô hiền mà bắt nạt sao? Những người này toàn bộ đều không phải là người, nhưng mà . . . . .

Nói đi thì nói lại, người ta cũng không biết cô cùng Thẩm Nghệ Dạ sinh chuyện, như vậy bạn tốt cũng không phải là cư xử quá mức.

Lau đi nước mắt, bình phục tâm tình, dùng hai tiếng thời gian còn lại tắm rửa thay một bộ trang phục mới.

Vừa ra đến trước cửa cô tự nói với mình ngàn vạn lần không thể có biểu hiện kích động, bằng không mọi người nhất định sẽ đem tiêu điểm tập trung ở trên người cô, mà cô cũng sẽ phải khóc rả rích ồn ào, như vậy liền rất có lỗi với anh họ của Phan Đình.

Người ta là đi du học ở nước ngoài, nếu bị cô làm cho giống như đang ở trong đám tang, kia thật là đen đủi a!

Nhà trọ trống rỗng, trên cửa còn treo một tấm bảng, phía trên viết hai chữ “Nghỉ ngơi”, Phan Đình nói không sai, tất cả mọi người đều đi, điểm này cô ấy không có hù dọa cô.

Ngồi tàu điện ngầm, đi trên đường đá đỏ, nhìn lệ ảnh song song, tâm tình của cô tựa như những ngày mưa dầm mùa đông, không cách nào nhìn ra mặt trời, cho dù cô ăn mặc phải quang vinh chói lọi, nhưng là lòng của cô cũng không vinh quang cũng không sáng mắt, cô không biết nên làm sao đây, cô không thể để gương mặt khổ sở này duy trì quá lâu bằng không sẽ làm mất hết hứng thú của mọi người?

Đời này cô luôn nghĩ cho người khác, ngay cả mình thất tình cũng sợ tâm trạng thất tình sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn bè, ai, Khang Tư Mỹ nha Khang Tư Mỹ, cả đời này cô chỉ có thể đi lo cho việc công thôi. . . . . .

Thấy quán “lẩu dê béo”, cô chần chừ một hồi, cuối cùng mới đẩy cửa vào.

Dưới sự hướng dẫn của phục vụ, cô tiến về phía gian phòng mọi người đặt, đợi đến cửa vừa mở ra, tràn đầy một bàn người tất cả đều đứng lên vỗ tay nhìn cô, duy nhất ngồi ở ghế chủ vị không có đứng lên . . . . . . Di? Đó là anh họ của Phan Đình sao?

Không đúng! Là –

“Anh. . . . . .” Cô nhìn đồng hồ, lại nhìn anh, “chuyến bay. . . . . . New York. . . . . . Cái đó đi họp? Chuyến bay sáu giờ rưỡi. . . . . .” Trời ạ, người nào lại biết cô đang nói cái gì?

“Cũng biết trong lòng cậu có quỷ, ha ha, nếu không phải là mình đủ cơ trí, thông qua Thẩm Phó Tổng Giám Đốc, mình đã không biết cậu là Lâm Đại Ngọc rốt cuộc là có chuyện gì phiền lòng”, Phan Đình hô to một hơi, mấy ngày qua bị Khang Tư Mỹ làm cho cả nhà trọ một mảnh áp suất thấp, hôm nay cuối cùng là xé tan màn đêm nhìn thấy ánh sáng, ánh rạng đông hiện ra rồi.

Thẩm Nghệ Dạ càng thêm lắc đầu mà nói: “Anh sớm nên nghĩ đến em là một người coi trọng tình nghĩa lên trên hết, cùng em lui tới mấy ngày này, anh nên sớm một chút phát hiện, em đối với bạn bè là cỡ nào tình nghĩa, huống chi chuyện học tỷ của em vừa mới xảy ra, mà anh lại từ bên trong không nhìn ra đầu mối, nếu không có những người bạn tốt của em, anh sợ anh chẳng những hiểu lầm em, còn có thể làm anh cả đời mất nhân duyên tốt.”

“Vậy. . . . . . Công việc của anh, còn có. . . . . .”

“ Anh hiểu được em muốn nói gì, em sợ cùng anh đến New York sẽ rất khó mà nhìn bạn bè có đúng hay không? Thật ra thì hai ngày nay anh cũng vậy nghĩ qua, nếu như mà anh cùng Tử Yên đổi chỗ, để cho chị ấy đi theo mẹ anh, để cho mẹ anh hảo hảo dạy dỗ chị ấy, có lẽ chị ấy sẽ tiến bộ tương đối mau, mà anh ở tại Đài Loan mà nói, có thể để cho anh tích cực đi phát triển thị trường châu Á. Hừ, anh cũng không tin bên cạnh có một bà xã làm nhà thiết kế, VF ở châu Á còn có thể không nổi tiếng!”

“Đúng vậy nha, cậu nhìn mình đi, mình rất thích mặc trang phục của VF, chỉ là về sau nếu như do cậu tới thiết kế, mình nghĩ chúng ta nhất định không thể không mặc đồ của VF rồi.” Phan Đình đứng lên khoe bộ đồ mà mình mới mua.

“Thị trường tại châu Á còn phải dựa vào em, xin hỏi em (Nguồn: TruyenVip.Pro)có nguyện ý hay không trợ giúp anh, giúp anh đem thị trường châu Á đoạt lấy?” Hắn thâm tình tỏ tình, chân tình kêu gọi.

“Tư Mỹ, cậu phải cố gắng lên, về sau chúng ta đều muốn mặc thiết kế trang phục của cậu đó!” Ngải Chi Duy hướng cô ra dấu tay cố gắng.

Dì Vũ cũng nói: “Về sau phải cho ta thẻ khách quý, sau đó chuẩn bị chiết khấu nhiều cho ta, nếu không chú Ưng của cháu nhất định sẽ than phiền ta, lỗ tai ta nhất định sẽ hỏng mất.”

“Tư Mỹ, người ta cũng vì cậu mà muốn chuyển hướng đến Đài Loan phát triển, cậu còn không mau nói, cậu phải biết, hôm nay là trời đầy mây, ấn đường cậu lại đen như vậy. . . . . .”

“Nhạc Đế, cậu câm miệng, ngoan ngoãn ngồi xuống uống nước giải khát!” Phan Đình đem miệng Hách Nhạc Đế bịt lại, lại đem cốc trà đưa cho cô.

“Tư Mỹ, em nguyện ý giúp anh sao?” Thẩm Nghệ Dạ đi tới trước mặt cô, con mắt thâm tình như muốn khắc sâu hình ảnh của cô vào tâm khảm.

Khang Tư Mỹ cũng không nhịn được nữa, cô gào khóc lên, giống như mới vừa bị người nào đánh một cái thật đau vậy, khóc đến hoa lê đẫm lệ.

Cô dùng sức gật đầu đưa tay ra ôm lấy anh, đem anh nhốt thật chặt, mặt của cô chôn ở vai trái của anh, không ngừng nói: “Em nguyện ý, em rất nguyện ý rất rất nguyện ý.”

Trời ạ, cái gì gọi là rất nguyện ý, có phải là cô vui mừng quá mà nói sai!

Nồi lẩu không ngừng tỏa khói, khói lượng lờ mang theo mùi thơm nồng đậm tràn ngập cả phòng ăn, đoàn người liều chết gọi món, liều chết ăn, đem tất cả món ăn đắt tiền nhất của quán toàn bộ kêu lên bàn.

Không ai sợ ăn mà phải trả tiền, không ai sợ khi ăn xong không có người tính tiền, không ai sợ khi quét thẻ tháng sau phải trả nợ như thế nào, dù sao. . . . . . Hắc hắc he he, nghĩ như vậy có thể có chút không đúng, nhưng mà đây là sự thực, này bốn chị em tốt trong đó một vị phải không sau này sẽ phải xưng hô cô là VF Phó Tổng Giám Đốc phu nhân, còn có một quý công tử giá trị con người vượt qua bảy tỷ Đô-la , có bọn họ, toàn thế giới dù món ăn có đắt thế nào bọn họ cũng ăn được!

Mọi người mò mẫm ồn ào lên, cùng kêu lên nâng chén, bọn họ phải thừa dịp Thẩm Nghệ Dạ say rượu vội vàng hỏi hắn khi nào muốn đem Khang Tư Mỹ cưới vào cửa, mà Tư Mỹ ở đó giả ngu không để ý, vẫn xấu hổ giả bộ thanh thuần, thật ra thì ở dưới lòng bàn tay của cô đã sớm bị Thẩm Nghệ Dạ nắm thật chặt, bây giờ chỉ chờ ngày cưới hỏi đàng hoàng thôi.

“Thẩm Phó Tổng Giám Đốc, anh nói xem, anh chừng nào thì muốn kết hôn với Tư Mỹ nhà chúng tôi?” Phan Đình thích nhất làm ồn ào lên, nhất là loại này làm gấp đôi chuyện lên.

“Tôi. . . . . .” Thẩm Nghệ Dạ mới vừa mở miệng liền im lặng, tiếp đó hắn gập người xuống, gõ một tiếng cái trán trực tiếp dán vào mặt bàn.

Uống say!

Trời ạ, thì ra là tửu lượng của hắn cũng không tốt. . . . . .

Khang Tư Mỹ thoải mái o o nhìn mọi người, cái này kêu là dục tốc tất bất đạt, ăn mau lấy chén bể, nhìn, hỏi không ra tới đi!

Chỉ là không sao, dưới đáy bàn Thẩm Nghệ Dạ tay kia vẫn còn nắm thật chặt cô, phần hạnh phúc cùng ngọt ngào do nơi này xác định được đi ra, không nghĩ tới nam nhân này uống say vẫn phải cầm tay cô thật chặt như vậy, thật là hạnh phúc a!

Đoàn người ba chân bốn cẳng giúp Thẩm Nghệ Dạ lau mặt, giúp uống giải rượu, đợi đến hắn thoáng thanh tỉnh sau không ai dám rót rượu cho hắn nữa, Khang Tư Mỹ nhìn mọi người bằng một ánh mắt đầy sát khí, bọn họ biết nếu ai dám rót cho hắn giọt rượu, cô nhất định sẽ đem đối phương giết đến không lưu lại mảnh giáp.

Hô, rốt cuộc an tĩnh lại, dù sao không cần hỏi cũng không còn quan hệ, này VF Phó Tổng Giám Đốc phu nhân, cô đã là nắm chắc, sau này đã là người giàu có, còn để ý cành rìa cành cuối làm cái gì?

Cô vĩnh viễn tin tưởng ông trời thương người tốt, giống như cô đối với bạn bè tốt như vậy, ban thưởng cho cô một ông xã tốt như vậy. Mọi người nói có đúng không?

【 hết trọn bộ 】

Thông Tin
Lượt Xem : 2896
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN