--> Scandal Giá Trên Trời - game1s.com
Old school Easter eggs.

Scandal Giá Trên Trời

g định lên giường với Tiểu Minh đấy chứ?”

Lăng Tiểu An lắc đầu, vẻ mặt bất mãn: “Hôm nay Tiểu Minh cướp đồ chơi của con, con không có hứng thú với nó, sau này càng không có hứng thú.” Hai người cùng thở phào, Lăng Tiểu An lại nói ra một bí mật động trời: “Con có hứng thú với tất cả các bạn nữ.”

Lăng Bách và An Dao nhìn nhau mấy giây, đầu óc rối bời. Hai người lén lút về phòng thương lượng, quyết định bàn bạc về tương lai của con trai.

Lăng Tiểu An chạy tới bên điện thoại, bấm số nhà Hoa Hoa, giọng trẻ con rất dễ thương: “Hoa Hoa, ngày mai bạn có lên giường với tớ không? Nếu bạn không lên giường với tớ thì tớ tìm Viên Viên. Có điều tớ bảo cái này, tớ vẫn thích bạn hơn đó. Nếu bạn không biết trân trọng cơ hội này thì sau này tớ không chơi với bạn nữa, tớ lên giường với Viên Viên, làm bạn tốt với Viên Viên.”

“Nhưng mà…” Cô bé ở đầu máy bên kia có vẻ rất ấm ức: “Bỏ ga giường xuống đất lăn lộn lạnh lắm. Hơn nữa, cô giáo nói rồi, không được phép bỏ ga giường xuống đất lăn lộn.”

“Vớ vẩn.” Lăng Tiểu An nghiêm túc nói: “Không cho ga giường xuống đất thì lên giường làm sao được? Cô giáo lạc hậu quá.”

“Được rồi, bạn không được chơi với Viên Viên nhé, tớ lên giường với bạn.”

“Vậy hứa nhé, mai giờ nghỉ trưa tớ với bạn tiếp tục lên giường, vui lắm. À, bạn lên giường với tớ thì không được lên giường với Tiểu Minh đâu. Hôm nay lúc chúng ta chơi lên giường nó cũng muốn chơi, tớ không thích nó.”

“Ừ.”

“Ừ, phải ngoan, bạn ngoan thì tớ mới chơi với bạn. Hơn nữa, hôm nay tớ có viết một bài hát tặng bạn đấy. Để tớ hát cho bạn nghe. 1 a, 1 a 1 a 11 a 111 a a.” Ai đó vừa ngoáy mông vừa cao giọng hát: “1 a 1 a…”

Cậu bé hát xong liền đắc ý nói: “Hoa Hoa, có thích không? Tớ hát có hay không? Tớ đối xử tốt với bạn chưa? Đây là bài hát tớ viết lâu lắm lâu lắm lâu lắm rồi ý, tốn bao nhiêu là noron thần kinh đấy.”

“Hay quá, bạn hát hay hơn bố bạn nhiều.”

Ngoại truyện 3: Con đường tán gái gian khổ của Lý Thừa Trạch

Việc đau đớn nhất trên thế giới này chính là tự tay đẩy người mình yêu thương vào vòng tay kẻ khác.

Suốt một thời gian dài Lý Thừa Trạch không thể nào hồi phục bản thân từ sau cú sốc ấy được, cả ngày đều có cảm giác như có đàn quạ đen bay trên đỉnh đầu. Anh ngồi trong phòng làm việc nghịch điện thoại, trong danh bạ có vô số tên các cô gái nhưng anh chẳng có ấn tượng với ai cả.

Tại sao trong đầu chỉ có hình ảnh của cô ấy?

Đau quá đi mất.

Anh không thể nào tập trung tinh thần được.

Lúc vào phòng đưa tài liệu cho anh, Amy cũng không dám ở lại lâu, đặt ở đó rồi vội vã ra luôn. Ai ngờ, cô vừa đặt mông xuống ghế thì điện thoại trên bàn làm việc đổ chuông. Cô hít sâu rồi nghe máy, chỉ thấy đầu máy bên kia giọng nữ đang gào thét: “Lý Thừa Trạch ở đâu? Tên khốn đó có ý gì?”

Amy lạnh lùng đáp: “Thưa cô Mike, sếp tôi thực sự không có ở đây.”

“Làm sao có chuyện không ở đây được? Chắc chắn anh ta đang trốn tôi phải không? Tưởng đưa tiền là đẩy được tôi đi sao? Tôi thực sự muốn dùng giày cao gót đập nát óc anh ta ra.”

“Nhưng thưa cô Mike, anh ấy thực sự không có ở đây.”

“Sao lúc lên giường với tôi thì ngày nào cũng có mặt?”

“Ờ…” Amy đau đầu chuyển hướng: “Tôi sẽ bảo anh ấy tối gọi lại cho cô.”

“Tốt nhất là như thế, nếu không tôi sẽ đích thân tới công ti tóm cổ anh ta.”

“Vâng vâng.” Amy gác máy, đầu như muốn nổ tung, công việc này thật là kinh khủng.

Cửa văn phòng đột nhiên mở toang, Lý Thừa Trạch vừa nghe điện thoại vừa bước ra.

“Vâng, hôm nay nhất định sẽ về mà… còn sao nữa, gần đây bận quá. Ngoan, người ta đâu dám quên chứ, lần này không bận nữa rồi. Vâng, vâng, thơm một cái nào.”

Amy tức tối nghiến răng kèn kẹt, nắm chặt nắm đấm gào lên: “Sếp.”

Lý Thừa Trạch nhíu mày nhìn cô, cúp máy, rồi uể oải hỏi: “Sao thế?”

Sao thế? Cô sắp bị đám đàn bà kia làm cho tức điên lên! Chỉ là không theo đuổi được An Dao thôi chứ có gì đâu, anh có cần thiết phải lăng nhăng thế này không? Không phải đã nói tình yêu chỉ như áng mây hờ hững trôi qua rồi sao? Chẳng có lí gì trôi bao nhiêu năm mà đám mây vẫn hờ hững đứng ở đó cả!

Amy lao tới trước mặt anh, gào lên: “Anh đừng ném cái đống bùng nhùng này cho em nữa, em là thư kí, không phải là nhân viên quét rác.”

Lý Thừa Trạch gật đầu tỏ vẻ hiểu ý.

Amy điên lên: “Anh có biết hôm qua là cô người mẫu nào đó, hôm nay là cô Mike nào kia, ngày ngày đều có gái gọi tới nổi điên với em. Sếp, em cảnh cáo anh, đừng chơi nữa, stop!”

“Nhưng…”

“Không nhưng nhị gì hết! Sếp, trước đây cho dù bị người khác kề dao vào cổ anh cũng không thèm chau mày, cho dù bị gái chỉ tay vào mũi anh mà mắng, anh cũng cười rất thoải mái. Anh luôn đặt ra mục tiêu bản thân mình là người thông minh, là trai đẹp đen tối vô địch. Vì thế, phải nhớ kĩ, người thông minh không được tiếp tục lăng nhăng như thế này nữa.”

“Nhưng…”

“Bất cứ chuyện gì cũng chỉ như mây trôi thôi, anh nhất định phải gắng gượng lên. Nhớ rõ, tất cả mọi áng mây của tình yêu cuối cùng cũng sẽ tan đi hết, mùa xuân của anh nhất định sẽ tới, ok?”

“Nhưng…”

“Nhưng cái gì mà nhưng, em dốc hết ruột gan ra nói nhiều như thế, anh vẫn không hiểu sao? Sếp, mọi thứ chỉ như mây trôi mà thôi.”

“Nhưng…”

“Không nhưng nữa. Anh còn nhưng nữa là em đánh!”

“…”

Ai đó muốn khóc mà không khóc được, nhưng cuộc điện thoại ban nãy là mẹ anh gọi bảo anh về ăn cơm mà!

HẾT

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 5026
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN