--> Tiêu Dao Acome - game1s.com
Teya Salat

Tiêu Dao Acome

n yêu ai được nữa?” Đẩy ta ngã ra cái giường êm ái, phụ thân banh hai chân ta ra, cúi đầu ngậm lấy hạ thân ướt nhẹp của ta. “Ta yêu con, Dao nhi, ta rất yêu con.” Vừa nói, chiếc lưỡi nóng bỏng của phụ thân vừa di chuyển vờn quanh.

Hít sâu một hơi, ta theo bản năng ôm chặt lấy đầu phụ thân, cong chiếc eo rắn, kiều mị rên rỉ. “Phụ thân…”

Phụ thân dùng môi và lưỡi giúp ta dọn dẹp sạch sẽ cả hai cái miệng nhỏ dưới hạ thân, sau đó mới ôm ta dậy, tà ác cười: “Ngày khác chờ con chơi chán rồi, phụ thân sẽ dạy con trò khác hay hơn.”

Ta xấu hổ che mặt. “Ừm, tùy người đấy!” Nghe tiếng cười sang sảng của phụ thân, ta càng xấu hổ vùi đầu vào hõm vai người. Toàn thân ép sát vào cơ thể cường tráng của phụ thân. Ta vừa cảm thấy hạnh phúc lại vừa cảm thấy oán giận, phụ thân đúng là xấu xa…

Chương 9: Chương 8

Tiêu Dao – Nữ nhi của ta 1

Edit: Thiên Mạc

Đã không chỉ một lần có người mắng ta là kẻ lãnh huyết vô tình, và ta chỉ hơi động đầu ngón tay là đã lấy đi tính mạng của kẻ đó. Tâm ta lúc đó bình lặng như mặt nước, không hề có chút tình cảm nào.

Ta biết rất rõ bản thân có cái gì. Y thuật như thần có thể cứu sống cả người chết. Hơn ngàn người nghe lời và trung thành với gia tộc ta. Nhân gian tiên cảnh có thể sống cuộc sống vinh hoa phú quý đến mấy đời (Xuất Vân cốc).

Nhưng ta không biết, trên thế giới này, trong cuộc đời này, ta còn cần thứ gì.

Song thân khi ta còn chưa hiểu biết mọi thứ đã vân du tứ hải, để lại cho ta cuộc sống giàu có thậm chí còn hơn hoàng đế, và một vấn đề làm ta phải suy tư hơn hai mươi năm:

Ta rốt cục thì cần cái gì?

Trong thư tịch liệu có ghi chép lại các loại tình cảm của con người không? Ta không có thứ sách đó và cũng không cần có nó. Tự thuở nhỏ, ta biết mình không có giao động cảm xúc, cho dù xảy ra chuyện gì, cho dù ai chết, cho dù học được học thức gì mới, cho dù vừa chiếm được bảo vật mà thiên hạ tranh giành nhau, ta cũng không hề có cảm giác nào.

Cái thứ đang đập trong lồng ngực kia chỉ là nội tạng mà thôi, cái ý nghĩa cao quý gì đó của nó hoàn toàn không tồn tại trong ta.

Ta sớm đã quen thuộc với cuộc sống không tình cảm. Ý nghĩa của sống cũng chỉ là nhìn mặt trời lặn rồi mọc, chọn thời gian ngủ thật thanh tĩnh, thậm chí có nhiều lúc ta tình nguyện cầm một quyển sách đọc bất kể ngày đêm.

Một người sống chính là hắn vẫn có thể tỉnh táo cảm nhận xung quanh. Một người chết chính là vĩnh viễn ngủ say.

Quy luật nhân sinh, sống và chết, ở trong mắt ta đều mờ nhạt.

Rời khỏi Xuất Vân cốc lại gặp phải những người sắp chết, thỉnh thoảng cũng có một đám người chen tới cầu chữa trị. Nhìn những khuôn mặt cầu khẩn đầy nước mắt hoặc những kẻ đỏ mặt tía tai mắng chửi, hay vẻ mặt bất đắc dĩ không biết làm sao, ta thờ ơ.

Cứu nhiều người thì làm sao? Bọn họ có nói cho ta biết ta cần cái gì không?

Giết nhiều người thì thế nào? Bọn họ sẽ làm ta sinh ra cảm xúc à?

Cái thế giới này đúng là nhàm chán tới cực điểm. Sinh tồn của ta rốt cục cũng chỉ vì kéo dài cho dòng họ Úy Trì mà thôi. (Edit: Có vướng bận nghĩa là có xúc cảm rồi…)

Du tẩu bốn phương rồi lại trở về Xuất Vân cốc, ta tính sinh một người thừa kế rồi sau đó sẽ không bao giờ xuất cốc nữa, chỉ an tâm ở trong cốc sống nốt cuộc sống không cảm giác kia.

Các trưởng lão vì để cho ta có một người thừa kế khỏe mạnh, đã tỉ mỉ lựa chọn mấy nữ nhân xinh đẹp.

Chuyện phòng the vẫn chẳng cho ta cảm giác gì. Trong quá trình chế tạo người, ta lạnh lùng nhìn các loại thần thái của nữ nhân ở phía dưới, trái tim bởi vì vận động kịch liệt mà tăng nhanh rồi lại trở nên tịch mịch như cũ. Nhưng ta cũng có chút tò mò, đời sau của Úy Trì gia là người thế nào?

Hài tử của ta cũng giống ta sao? Nghĩ rồi lại nghĩ, sau đó ta vứt nó lại sau đầu. Coi như là con của ta thì sao, chẳng qua cũng chỉ là món đồ được chế tạo nhờ thứ đã bài tiết ra khỏi cơ thể ta thôi, có quan hệ gì đến ta đâu.

Một nữ nhân có hỉ mạch. Các trưởng lão lập tức chăm sóc tỉ mỉ cho nàng ta, cho nàng ta thân phận nữ chủ nhân Xuất Vân cốc rồi đưa các nữ nhân khác đi, trả lại cho ta sự yên tĩnh.

Khi đó ta không biết, tám tháng sau đó là thời kỳ yên lặng cuối cùng trong cuộc đời mình.

Cho tới một đêm trăng sáng, trái tim ta bỗng dưng đập nhanh một cách khác thường. Đây là lần đầu tiên nó thế này, ta gần như cho rằng mình đã mắc căn bệnh gì đó. Tự bắt mạch đập cổ tay trái, ta yên lặng một lúc vẫn không chẩn đoán ra là bệnh gì. Đúng lúc đó, một trong số các trưởng lão chạy vào nói với ta, nữ nhân mang thai huyết mạch của ta sắp sinh rồi.

Một cảm giác xúc động không nói lên lời dâng lên trong lòng, ta đi theo trưởng lão tới sân viện của nữ nhân kia.

Trong không khí có mùi máu tanh, ta không hề suy nghĩ đã bước vào căn phòng đó. Ta thấy cái bụng của nữ nhân kia nhô rất cao, nàng ta đang nhíu mày có vẻ rất đau đớn nhưng dường như đã hết sức nên không hề kêu la gì. Nàng ta bị rong huyết. Bà mụ chẳng còn cách nào khác để cứu nữ nhân đó, chỉ có thể lấy ra một cục thịt nhỏ trong cơ thể của người kia.

Vừa non mềm vừa ấm áp, mặc dù dính đầy máu tươi nhưng ta vẫn cầm nó trong tay. Cục thịt đó lọt thỏm trong tay ta, hơi nặng nặng một chút. Ánh mắt dính chặt lên nó, trái tim mềm mại một cách khó hiểu, tư vị ấp áp như uống chén rượu ngon. Cái cảm giác kỳ dị mãnh liệt dâng lên trong lòng, không cách nào ngăn lại.

Phát giác khóe môi mình đang cong lên, ta hơi kinh ngạc. Ta không hề cố ý cử động cơ mặt như thế, chỉ là khi nhìn cục thịt này, khóe môi ta bỗng dưng cong lên, cứ tự nhiên như vậy thôi.

Cảm giác này, không xấu.

Càng không xấu chính là cục thịt này làm cho lòng ta sinh ra một loại cảm xúc, dùng kiến thức của ta thì có thể miêu tả nó là: thỏa mãn.

Mấy tiếng kinh hô của người trong phòng không hề lọt vào tai của ta, ta chỉ mở trừng mắt nhìn bà mụ đang giang tay muốn ôm lấy cục thịt trong tay ta.

Bà mụ sợ sệt giải thích, bà ta muốn giúp hài tử tắm rửa.

Lòng tự dưng cảm thấy không vui, rất không vui, cảm xúc xa lạ này làm ta muốn giết người và mục tiêu chính là bà mụ cả gan muốn cướp cục thịt đi.

Cảm giác thỏa mãn khi cầm cục thịt và cảm xúc ác liệt muốn giết người không ngừng thay đổi, ta không để ý đến ánh mắt kinh ngạc của các trưởng lão, chỉ rũ mắt nhìn cục thịt trong tay một lúc lâu rồi mới nhẹ nhàng đưa nó cho bà mụ. Sau đó, ta xoay người rời đi.

Ta cần một thời gian dài để sắp xếp lại các tình cảm mới mẻ kia, đi tìm hiểu rõ rốt cục thì chúng nó có ý nghĩa gì.

Chương 10: Chương 9

Tiêu Dao – Nữ nhi của ta 2

Edit: Thiên Mạc

Một mình rời khỏi Xuất Vân cốc, vừa đi ta vừa suy tư nhưng cho dù suy nghĩ bao lâu thì tâm tình vẫn phiền não bất an như cũ.

Ta phiền não cái gì? Ta cũng chẳng biết, chỉ biết trong đầu không nhừng nhớ đôi mắt long lanh ngập nước mắt kia. Lòng ta lúc này rất đau đớn, muốn giết người. Đi giết người, mười người trăm người nghìn người, vẫn không thể phát tiết bực bội trong lòng.

Bốn thân ảnh màu đen đi theo bên ta là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ. Lịch đại cốc chủ Xuất Vân cốc đều có bốn cận vệ đi theo như hình với bóng thế này. Đưa mắt nhìn bốn người bọn họ, bỗng nhiên ta tò mò nếu như giết bọn họ, tâm trạng của ta có phải sẽ tốt hơn hay không?

Đưa tay đặt lên ngực Thanh Long, ta vừa định vận lực thì thanh âm của Huyền Vũ truyền tới: “Chủ tử, trưởng lão tới.”

Ta híp mắt, thu tay, nghiêng đầu nhìn lão đầu râu bạc đang chạy tới, hừ lạnh một tiếng. Dạy hư nhi tử của ta rồi bây giờ còn dám thò mặt ra sao, đúng là muốn chết! Có lẽ ta nên giết mấy lão đầu này mới đúng!

Trưởng lão cung kính khom người, cụp mắt tránh ánh mắt âm trầm của ta. “Chủ tử, thiếu chủ tử cứ khóc mãi. Người có thể trở về xem một chút được không?”

Khóc? Thứ chất lỏng mặn mặn được miêu tả trong sách, nước mắt sao? Tâm càng thêm phiền, ý càng thêm loạn. “Đã là thân nam nhi, khóc cái gì mà khóc? Các ngươi tự xử lý đi!” Ta không thấy được sắc mặt kinh ngạc của trưởng lão, xoay người nhắm mắt lại, cố nén nhịn cảm giác đau đớn trong lồng ngực.

Nó… vẫn cứ khóc, là vì ta sao?

Rốt cục là có vấn đề gì? Ta thương yêu nó như vậy, thế nhưng lại không biết phải làm gì khi nó khóc, cũng không có cách nào dỗ cho nó nín.

Mặc dù rất muốn lập tức trở về cốc nhưng nghĩ tới kết quả của lựa chọn này trong tương lai, ta phải tàn nhẫn quyết tâm. Nếu như tự nó phát triển thành trình độ thích nam nhân, như vậy thì ta sẽ không sao cả nhưng nếu bởi vì ta nó mới thích nam nhân, vậy ta sẽ không thể nào tha thứ cho mình.

Ta tự cảm thấy người làm phụ thân như ta đây rất vĩ đại, coi hạnh phúc của con trai mình là trọng yếu nhất. (Edit: Không biết nói gì hơn…)

Vì để nghiên cứu thế nào là tình yêu đồng giới, vì phòng tương lai nếu con trai ta thật sự thích nam nhân, ta mang Huyền Vũ đi tìm mấy tên nam nhân.

Tiêu tốn mất ba ngày, ta phát hiện ra một điều, bản thân mình rất không hợp với con đường này…

Cho dù là nam nhân hay

nữ nhân, chỉ cần đụng vào một chút là ta lại cảm thấy ghê tởm.

Cúi đầu nhìn vật tượng trưng ông trời ban cho nam nhân, nếu như vật này có thể không bị dược vật kích thích, thế thì sự tồn tại của đứa nhỏ trong cốc kia thật đáng hoài nghi.

Lại nghĩ đến nó, nó còn khóc sao? Lông mày nhăn lại, ta lại quay trở về cốc.

Ta không cho bất cứ ai để nó biết ta đã trở lại. Ta một mình đứng cách cung điện của nó một khoảng xa, lẳng lặng nhìn khuôn mặt tròn trịa đã gầy đi không ít kia. Đôi mắt nó đong đầy nước, thỉnh thoảng lại đưa tay lên gạt lệ, trái tim ta giống như bị cái gì đó bóp chặt lấy.

“Chủ tử, thiếu chủ tử…” Trưởng lão đứng cách xa ta mười bước, sợ hãi nhìn sắc mặt xanh mét của ta.

Ta liếc mắt nhìn lão. “Nó nên tập làm quen.” Trong sự trưởng thành của ta cũng không có sự tồn tại của cha mẹ. Tại sao hài tử của ta phải được chiều chuộng? Chẳng lẽ thật sự là lúc trước ta đã quá chiều nó sao? Ta phất tay áo, xoay người rời đi. “Ta sẽ ở lại trong cốc nhưng không được cho nó biết. Đường đường là nam tử hán, khóc sướt mướt còn ra cái thể thống gì.”

Trưởng lão chần chờ một chút, khóe miệng giật giật nhưng dưới áp lực lợi hại từ ánh mắt của ta, lão chỉ khom người thật sâu, không nói gì.

Ta đoán đại khái là lão muốn nói gì đó, chắc là muốn nhắc nhở ta nó chỉ là một đứa bé. Nhưng cho dù là có bé hay không thì cũng nên sớm tập cách sống độc lập, nếu như sự tồn tại của ta là chướng ngại của nó thì ta sẽ không xuất hiện trước mặt nó nữa.

Trưởng lão kính cẩn nghe theo, lại đặt câu hỏi: “Thiếu chủ tử nên đặt tên là gì?”

Ta quay lưng về phía lão, cong môi cười nói: “Tiêu Dao.”

Mong rằng hài tử của ta sẽ không buồn không lo, tiêu dao như con chim trên bầu trời, có thể bay lượn vô câu vô thúc.

Chương 11: Chương 10

Tiêu Dao – Nữ nhi của ta 3

Edit: Thiên Mạc

Thời gian trôi qua, một năm rồi lại một năm, ta phát hiện tâm tình của mình ngày càng vô lực. Nhờ có Dao Nhi, ta thể nghiệm sâu sắc như thế nào là không như mong muốn.

Vì suy nghĩ cho tương lai của nó, ta cố ý giảm bớt số lần gặp nó, thậm chí có khi còn không gặp mặt.

Kết quả đổi lấy chính là trước sáu tuổi nó luôn khóc sướt mướt đòi cha, sau sáu tuổi thì tính tình ngày càng lãnh đạm lương bạc.

Nói thật thì ta rất vui khi nó không chú ý đến ta nữa nhưng rồi cũng lại bắt đầu chán ghét tình huống như vậy. Dù sao ta vẫn là cha nó, địa vị của ta trong lòng nó liệu chăng có giống với địa vị của cha mẹ ta trong lòng ta. Như vậy thì trừ cái danh hiệu ra, ngay cả ấn tượng cũng không có.

Hơn nữa, ta nhìn ra nó không vui, rất không vui.

Ta đặt tên nó là Tiêu Dao ấy vậy mà lại thành châm chọc. Nó không vui, cho dù ở bất cứ lúc nào ta cũng cảm thấy như thế.

“Rốt cục thì ta phải làm sao đây? Dao nhi của ta.” Ta thở dài thật sâu, ngồi ở bên giường nó, yêu thương nhẹ vỗ về mặt nó. Ta không lo nó sẽ tỉnh lại bởi vì mỗi đêm, kẻ hầu của nó đều nghe lệnh ta mà thả một chút mê hương để nó ngủ sâu hơn. Mê hương này không hề có hại cho thân thể nó, chỉ là để đêm khuya thế này ta dễ đến gần nó hơn.

Nếu như, nó biết ta rất hy vọng vào nó, nếu như nó biết từng đêm ta đều làm bạn với nó đến sáng sớm, nếu như nó biết nhất cử nhất động của nó đều được bẩm báo đến tai ta mỗi ngày, nếu như nó biết ta thương nó đến thế nào, nếu như nó biết nó buồn ta cũng buồn theo…

Như vậy liệu có phải nó ít nhất sẽ cười với ta một cái hay không? Trời mới biết, ta đã bao nhiêu năm rồi chưa từng thấy nụ cười của nó, nụ cười ấp áp rực rỡ ấy, nụ cười luôn chỉ dành cho ta.

Nhìn khuôn mặt nằm nghiêng khi ngủ của nó, ta vuốt ve gò má gầy gầy, mắt rũ xuống, lòng tràn đầy mâu thuẫn.

Ta cúi đầu, đặt một nụ hôn lên cái trán của nó. “Dao Nhi, Dao Nhi của ta.” Một con người nho nhỏ như vậy lại có thể tác động đến trái tim ta. Lặng nhìn nó rơi lệ, trái tim ta cũng đau đớn, hận không thể dùng sức ôm nó vào lòng, nói cho nó biết ta quan tâm nó, ta không phải là không muốn nói…

Nhưng ta lại chẳng thể làm cái gì, chỉ có thể đứng trong góc tối nhìn nó, chỉ có thể đợi đến đêm khuya mới dám chạm vào nó. Chỉ thế thôi!

Tại sao làm cha lại là một việc khó khắn đến vậy? Đưa ngón tay vẽ theo đường khuôn mặt của nó, ngũ quan khéo léo, lông mày tinh tế, cái mũi xinh xinh, cái miệng nhỏ nhắn, làn da trắng nõn

nà. Không biết có phải là ảo giác hay không, thằng bé này nhìn thế nào cũng giống một bé gái mềm mại ướt át.

Tự sờ lên mặt mình, ta biết mình khi lớn lên đẹp trai hơn những nam nhân khác một chút nhưng cũng không đến nỗi sinh ra nhi tử không giống nam chứ? Chẳng lẽ nó thừa kế khuôn mặt của mẹ? Nhưng nhìn mặt mày nó thoạt nhìn giống ta hơn…

Chẳng lẽ là vì tuổi quá nhỏ? Tuổi nó bây giờ đâu còn nhỏ nữa!

Ta vẫn nhớ đứa bé kia ở với ta từ khi bé tý cho tới lúc đến tuổi cập kê, nó càng ngày càng trở nên xinh đẹp, xinh đến nỗi khiến ta lo lắng. Là một nam nhân tại sao khi lớn lên lại xinh đẹp như vậy, chắc rằng trong lòng cũng cảm thấy rất sỉ nhục. Bởi vì ta, nó đã rất buồn phiền, lại thêm mặt mày kiều mỵ như thế, liệu nó có luẩn quẩn trong lòng không?

Đây là lần đầu tiên trong đời ta cảm thấy mình nghĩ lung tung như vậy, không biết là vì lý do gì nhưng ta vẫn lo lắng không dứt, thậm chí còn bắt đầu nghĩ lại dung nhan của chính bản thân ta có phải cũng quá tuấn mỹ cho nên mới khiến nó xinh đẹp bi thảm đến thế? Nó có thể vì vậy mà căm hận người phụ thân như ta không?

Ta hơi khủng hoảng, lập tức quyết định tìm một chút thuốc có thể gia tăng khí khái nam tử tới cho nó dùng, để nó không vì vẻ đẹp tuyệt trần của mình mà quy tội cho ta.

Mới nghĩ tới đây, ta lại nghe thấy trưởng lão bên ngoài hô to đầy lo lắng: “Chủ tử, không xong rồi! Thiếu chủ tử té xỉu!”

Ta vội vàng đứng dậy, phi thân tới chỗ nó ở.

“Sao lại thế này?” Vừa mới vào cửa, ta liền thấy các trưởng lão tụ tập ở bên ngoài phòng ngủ của Dao Nhi, chắn hết lối đi vào của ta. Lòng lo lắng nên giọng nói cũng gay gắt, Dao Nhi thuở nhỏ được nuôi lớn bằng đủ thứ dược vật, thân thể bách độc bất xâm cũng vô cùng khỏe mạnh. Nó chưa từng mắc căn bệnh nào, tại sao đột nhiên lại té xỉu?

Các trưởng lão liếc mắt nhìn nhau, đột nhiên đồng loạt quỳ xuống.

Ta nhướng đôi mày kiếm, mắt híp lại. Chuyện gì thế này?

“Thiếu chủ tử, thiếu chủ tử không sao cả.” Trưởng lão cầm đầu run rẩy, cúi đầu nói.

“Cút ngay.” Có sao hay không thì ta phải đích thân đi xem mới yên tâm được, hiện tại ta không có tâm tình ở đây dây dưa với đám lão già này.

Các trưởng lão kinh sợ nằm úp sấp xuống đất, run rẩy nhỏ giọng nói: “Thiếu… thiếu chủ tử chẳng qua là… chẳng qua là… chẳng qua là…”

Ta bắt đầu suy tư xem có nên đạp cho bọn họ bắn hết ra ngoài hay không.

“Chẳng qua là quỳ thủy tới thôi!” Rốt cục thì cũng có một kẻ lớn gan rống lên. (Quỳ thủy là hành kinh.)

Ta không thể nào tin vào lỗ tai của mình. “Cái gì?” Bọn họ đang nói cái gì vậy?

“Chủ tử, chẳng qua là quỳ thủy của thiếu chủ tử đến cho nên thân thể mới trống rỗng một chút.” Có người mở đầu, các trưởng lão các liền nhanh mồm nhanh miệng nói tiếp: “Thiếu chủ tử là một nữ oa, quỳ thủy tới là chuyện rất đáng mừng. Thiếu chủ tử sắp trưởng thành rồi, chúc mừng chủ tử.”

Ta khép hờ con mắt, cắn răng, sau đó mở to mắt trừng mấy lão đầu không biết sống chết này. “Cút hết cho ta!”

Không cần ta nói lần thứ hai, mấy lão già kia liền lấy tốc độ không hề già cả chút nào chạy trốn hết.

Ta vung tay áo sải bước vào bên trong, trực tiếp đi tới trước giường Dao Nhi. Ta nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt kia thế nhưng lại không lấy được một chút dũng cảm nào tới dò mạch đập của nó. Chẳng lẽ bởi vì thân thể của nó cũng không có gì đặc biệt cho nên khi ta bắt mạch cho nó đã không để ý tới đó là mạch nam hay mạch nữ. Hay là bởi vì ta quá tự đại, ngay từ lúc bắt đầu đã quả quyết cho rằng nó là nam tử?

Cho dù nó là nam hay là nữ cũng chẳng sao cả, ta chỉ tạm thời chưa chấp nhận được đứa con ta coi là “nhi tử” nhiều năm nay lại biến thành “nữ nhi”… Có phải đám lão đầu kia muốn gạt ta tới chết không?

Đấu tranh một hồi, cuối cùng ta vẫn đặt tay vào mạch tượng nơi cổ tay của nó.

Im lặng nhắm mắt, ta vẫn coi nữ nhi của mình là nam tử… Lúc trước rốt cục ta làm cái gì vậy? Ta luôn tự cho mình là người cha yêu thương con mình nhất thế giới nhưng ngay cả giới tính con mình ta cũng không rõ, nếu Dao Nhi biết rồi nhất định sẽ không tha thứ cho ta!

“Phụ thân…” Tiếng nói yếu ớt vang lên.

Ta bối rối ngẩng đầu nhìn đôi mắt to tròn đầy nước kia. Ngây ngốc một chút rồi ta vội vàng rút tay lại, xoay người bước đi. Ta không chịu nổi ánh mắt căm hận của nó, nếu nó chán ghét ta, ta sẽ đau khổ đến chết mất.

Ta nhanh chóng đi ra ngoài, nỗi đau trong lòng khiến ta bất giác than nhẹ một tiếng, dừng bước nâng tay ấn vào ngực.

Ta sống nhiều năm như vậy làm cái gì, nếu Dao Nhi là nữ oa, nó thích ta chính là sự lựa chọn bình thường của giới tính. Ta lại ngộ nhận chuyện này là sai lầm, còn cố ý cách xa nó lâu đến vậy, nó nhất định rất hận ta, nhất định rất hận!

Ta đúng là một kẻ ngu ngốc không hơn không kém… “Nếu Dao Nhi là nhi tử thì tốt rồi…” Là nhi tử sẽ không dẫn tới tình hình như bây giờ, cũng sẽ không khiến ta vừa hối hận vừa căm giận chính bản thân mình. Làm sao bây giờ? Ta để cho Dao Nhi tội nghiệp nhiều năm như vậy, ta không còn mặt mũi nào đi gặp nó nữa…

“Chủ tử, người không sao chứ?” Bọn Huyền Vũ phía sau lo lắng thấp giọng hỏi.

Ta khổ sở cười một tiếng, sao lại không sao chứ? Ta khiến cho Dao Nhi quý giá nhất của ta khổ sở nhiều năm, nếu nó thật sự hận ta, ta cũng không dám nói gì, bởi vì ta quá mức ngu xuẩn.

Ta chán ghét chính mình, quá kiêu ngạo, quá tự tin. Một con người như ta liệu có còn xứng đáng đi gặp Dao Nhi nữa không? Có một người phụ thân ngu muội tới cực điểm như ta, nó nhất định thất rất sỉ nhục, nó sẽ rất oán hận ta…

Dao nhi của ta, ta không thể nào tha thứ cho chính mình, cũng không còn mặt mũi đi gặp nó.

Chương 12: Chương 11

Tiêu Dao – Nữ nhi của ta 4

Edit: Thiên Mạc

Lòng rất đau khổ, tại sao một bé gái xinh đẹp như thế lại bị ta nhận định là nam tử?

Đêm khuya, ta vẫn chỉ dám tìm đến bảo bối trong lòng khi không còn ai bên cạnh. Ta ngồi bên mép gường, nhờ ánh trăng sáng bên ngoài để nhìn khuôn mặt tinh xảo trước mắt. Ngũ quan tinh mỹ đến thế chắc rằng bất kỳ ai thấy cũng phải động tâm than thở không dứt!

Vậy mà ta lại cứ nghĩ nó là nhi tử của ta.

Ngón trỏ từ từ vuốt ve khuôn mặt non nớt của Dao Nhi. Ta rũ mắt xuống, không hề bất ngờ khi cảm thấy đáy lòng dâng lên niềm khát vọng. Khát vọng này từ khi coi nó là nhi tử cũng đã có rồi.

Khi đó, ta tự nói với mình, Dao Nhi là nam tử, cho dù có thế nào đi nữa thì ta cũng phải kiềm chế bản thân. Hôm nay, ta đã biết nó là một nữ oa, khát cầu hung mãnh trong lòng đã không phải kiềm chế nữa…

Tại sao, tại sao con không phải là một nhi tử? Ít nhất ta còn có lý do cho con một cuộc sống hạnh phúc bình an chứ không phải sống một cuộc sống bị phụ thân ruột thị nhìn trộm, lúc nào cũng sợ hãi.

Ta trào phúng cười một tiếng, khắp thiện hạ liệu có người phụ thân nào sinh ra dục vọng với hài tử của mình hay không. Ta đúng là thất bại!

Hiện tại ta phải làm thế nào bây giờ? Chỉ cần nhìn nó trầm tĩnh ngủ, thân thể của ta lại bắt đầu gầm thét muốn phá vỡ gông xiềng lý trí. Mới nhẹ chạm vào khuôn mặt kia, trái tim ta đã bắt đầu loạn nhịp, máu trong cơ thể như sôi trào.

Rất muốn ôm chặt lấy thân thể nhỏ bé này.

Nhưng ta không thể, bởi vì nó là nữ nhi của ta, bởi vì làm thế ta sẽ bị nó khinh bỉ, căm hận.

Mà ta, nếu như đối diện với ánh mắt căm hận của nó sợ rằng sẽ không sống nổi.

Lúc này, ta rất hi vọng nó là một nam tử. Nếu nó là một nam tử hán, chỉ sợ ta cũng sẽ không giãy dụa đau khổ đến thế, càng sẽ không nhìn đến nó là toàn thân nóng rực, thú tính trỗi dậy.

Trong cuộc sống này chỉ có một thứ duy nhất có thể khiến ta động tâm, thậm chí là động tình.

Thứ này vừa vặn chính là nữ nhi của ta – Úy Trì Tiêu Dao.

Ta phất tay áo, quay người đi vào bóng đêm, để sự lãnh lẽo hắc ám tiêu tán bớt nhiệt lượng trong cơ thể. Ta chưa từng thưởng thức qua cái gì gọi là ham muốn vui vẻ chân chính nhưng lại rõ ràng cái gì là thống khổ của việc nhẫn nại. Ta từ từ bước đi trong đêm, cũng không tìm nữ nhân nào phát tiết, vì chỉ cần nghĩ tới nữ nhân ta chạm vào không phải Dao Nhi, ta lại muốn giết người.

Ta rất muốn chạm vào nó, hôn nó, nếu thật sự không phải sợ nó biết ta đã thưởng thức từng tấc da thịt nó, tìm kiếm mỗi một chỗ bí mật, lắng nghe tiếng nói mềm mại kia. Chỉ tưởng tượng thôi ta đã thấy chuyện đó ngọt ngào tới cỡ nào!

“Chủ tử.” Là thanh âm của Chu Tước.

“Ừ.” Hai bàn tay sau lưng nắm chặt lại, lòng bàn tay đau nhói. Ta cố gắng dùng đau đến để kiềm chế ước muốn khát vọng của mình kia.

“Thiếu chủ tử chưa hiểu biết thế nào là tình dục, chỉ cần chủ tử hấp dẫn ngài ấy một chút, thiếu chủ tử nhất định sẽ mặc cho chủ tử trìu mến…” Nói được một đoạn, Chu Tước đã bị ta dùng chưởng đánh bay ra ngoài, ngã sụp dưới góc tường phía Tây.

Ta híp đôi mắt phượng, quay đầu nhìn về phía ba bóng đen phía sau: “Các ngươi có phải cho rằng ta sinh hạ Dao Nhi chỉ về để thỏa mãn lòng mình?” Bàn tay ta nhuộm trong tử quang, bọn họ mà dám nói loạn một câu, ta sẽ ra sát chiêu!

Thanh âm của Thanh Long như nhẹ thở ra: “Bọn thuộc hạ chẳng qua không muốn thấy chủ tử khó chịu như thế.”

Cúi đầu nhìn ngọn lửa màu tím trên bàn tay, ta im lặng mãi không nói được một chữ.

Ta biết, hiện tại hiện tại đang bị nhốt ở một nơi đầy lửa nóng, không thể nào thoát nổi ra ngoài, chỉ có thể chịu đựng đau khổ liếm vào từng tấc thân thể… nhưng ta nghĩ, ta cam tâm tình nguyện.

Ta thở nhẹ một hơi: “Ta làm sao có thể áp đặt tình cảm của mình vào nó, nó là người duy nhất ta thương.”

Nếu có thể làm cho nó cười, ta nguyện ý dâng tặng thứ quý báu nhất trên đời này, nếu có thể làm cho nó vui vẻ, ta có thể giết sạch mọi người trong thiên hạ cũng không sao. Nhưng tại sao nó lại luôn u buồn như thế?

Dần dần, ta không dám xuất hiện trước mắt nó nữa. Trời mới biết, ta luôn hy vọng có thể gặp nó một cách quang minh chính đại như thế nào.

Đến cuối cùng, chỉ có giao thừa, ta mới xuất hiện.

Ngồi cùng một bàn với Dao Nhi, ta rõ ràng cảm thấy tim mình đập rất nhanh.

Nó càng ngày càng đẹp, ta rất sợ nếu liếc nhìn nó nhiều thì sẽ khiến nó thấy được vẻ si mê ở trong mắt. Ta chỉ đành vội vàng xuất hiện rồi lại vội vàng rời đi, sợ nó biết mọi chuyện, sợ nó chán ghét ta.

Ta không cho việc nảy sinh dục vọng với Dao Nhi là hẹn hạ. Ta thấy tình cảm này rất đẹp, Dao Nhi là người duy nhất có thể khiến ta động lòng, ta muốn nó chỉ là khát vọng bình thường.

Ta không cần biết cái gì là huyết thống ràng buộc nhưng ta quan tâm cảm nhận của nó.

Chẳng may nó không chấp nhận, chẳng may nó cảm thấy thứ tình cảm này rất dơ bẩn, rất xấu xa. Vậy thì ta phải làm thế nào?

Ta đã phạm phải một sai lầm rồi, không thể tiếp tục làm ra lý do khiến Dao Nhi thêm hận ta nữa. Ta chỉ có thể chôn dấu cảm giác ở sâu trong lòng, duy chỉ có trong màn đêm đen tối, ta mới phóng túng chính mình, cảm thụ hương thơm của nó.

Mỗi đêm, ta cũng đều làm cho bản thân trầm mê, vui vẻ bên cạnh nó. Ban ngày, ta chỉ có thể nhìn thân ảnh duyên dáng của nó ở nơi xa, không dám tới gần.

Rốt cục thì ta phải làm thế nào đây? Đã nhiều năm như vậy rồi, ta chưa bao giờ… từng thấy nụ cười của nó, thậm chí còn chưa từng ngắm nhìn đôi mắt đẹp rạng rỡ kia ở khoảng cách gần.

Cần phải làm gì mới có thể để khoảng cách giữa cả hai kéo gần hơn?

Trên đời này, chữ tình thật sự có thể khiến người ta điên cuồng. Ta biết, vì Dao Nhi, ta đã điên cuồng.

Chương 13: Chương 12 END

Tiêu Dao – Nữ nhi của ta 5

Edit: Thiên Mạc

Đang khi quan hệ giữa ta và Dao Nhi đi vào ngõ cụt, bốn tùy tùng đi theo Dao Nhi tới báo với ta Dao Nhi muốn ra khỏi cốc.

Đầu óc như nổ vang, ta đứng im tại chỗ, không thể nào suy tư như bình thường nổi nữa.

Nó muốn đi, nó muốn rời khỏi Xuất Vân cốc nơi nó trưởng thành, nó muốn rời khỏi… ta.

Chẳng lẽ nó đã phát hiện ra cái gì cho nên mới quyết định ra đi? Nó muốn tránh né ta? Nó muốn thoát khỏi bàn tay của ta?

Cúi đầu nhìn bàn tay đang run rẩy của mình, lần đầu tiên trong đời ta biết thế nào là bối rối. Dao nhi đi, ta phải làm sao bây giờ? Nó là tất cả của ta, mất nó ta biết phải sống thế nào?

Đột nhiên, ta rất muốn vĩnh viễn giam cầm Dao Nhi ở bên mình, cho dù là dùng vũ lực bẻ gãy chân nó, hay là dùng dược vật để hủ hoại thần trí của nó, chỉ cần nó thuộc về ta, chỉ cần nó mãi thuộc về ta… Trái tim đau đớn vô vùng. Ta vẫn luôn coi Dao Nhi như viên minh châu trân quý nhất trong lòng, cho dù là chính bản thân ta cũng không được phép tổn thương nó, làm sao ta có thể để dục vọng hèn hạ của mình vấy bẩn nó cho được.

Nếu ta là quái vật không có lương tâm thì thật tốt, nếu ta có thể vứt bỏ mọi băn khoăn thì đã chẳng phải đau đớn thế này. Nếu có thể nuốt Dao Nhi vào trong bụng, ta cũng cảm thấy thỏa mãn, bởi vì ít nhất nó sẽ thuộc về ta, tuyệt sẽ không rời đi.

Nhưng hôm nay… ngoại trừ đồng ý, ta còn con đường nào khác đâu?

Say rượu suốt ba ngày ta mới lảo đảo đứng dậy, tắm rửa thay quần áo. Ta cười khổ, Dao Nhi vĩnh viễn sẽ không biết mỗi lần trước khi đi gặp nó, ta sẽ chú trọng đến dáng vẻ và quần áo của mình như thế nào.

Ta quý trọng nó như vậy, tại sao lại nguyện ý làm trái với lòng mình, để nó bay cao bay xa khỏi tầm với?

Ta khờ sao?

Đau đớn trong lòng đã trở thành quen thuộc nhưng đến khi bước chân tới chỗ ở của Dao Nhi, đi tới lương đình mà Dao Nhi đã ở đó tới mấy ngày, trái tim lại trở nên đau nhức đến không chịu được.

Nó cứ ngồi ở đấy, uể oải co cụm một chỗ. Cho dù là lúc nào ta nhìn thấy nó, nó đều vẫn đẹp như vậy, đẹp đến nỗi ta không thể nào hô hấp, đẹp đến nỗi ta không rời mắt nổi.

“Phụ thân, con muốn xuất cốc.” Thanh âm của nó thanh thúy, nhẹ nhàng mà lại ưu nhã.

Ta im lặng.

“Phụ thân, con muốn xuất cốc.” Nó chậm rãi lặp lại lần nữa, giọng điệu đã rõ ràng hơn.

Rõ ràng trái tim đau như dao cắt, lồng ngực không thể nào hô hấp nhưng ta cũng không thể nào từ chối lời thỉnh cầu này. Nếu như rời khỏi ta có thể làm Dao Nhi vui vẻ, vậy thì cứ để nó đi đi thôi.

“Con đi đi.” Ta thở dài, không dám nhìn nó thêm nữa mà vội vàng rời khỏi chỗ đó, từ từ liếm láp vết thương rỉ máu trong lòng.

Ta cho phép Dao Nhi cất cánh rời khỏi ta vậy là đúng hay sai?

(TM: Tự dưng muốn ngừng làm quá, may là nốt chương này là hết =.= lằng nhà lằng nhằng… hết đau tim cuối cùng vẫn lại là đau tim, vớ vẩn ông này cung Thiên Bình giống mình, suốt ngày do dự )

Ta ăn không vô, ngủ không được, suy nghĩ không khống chế nổi cơ thể. Ta cảm thấy mình dần chết đi.

Ta hoang mang vô vùng, lại một lần nữa ta không biết bản thân mình sống vì cái gì.

Cuộc sống trước kia chẳng qua là nghi hoặc nhưng hôm nay, ta phát hiện ta bắt đầu chán ghét cái thế giới này, chán ghét tất cả, thậm chí còn chán ghét cả sự tồn tại của chính mình.

Các trưởng lão lo lắng vây quanh ta. Lạnh lùng nhìn họ chăm sóc ta nhưng ta không biết mình nên làm gì, trấn an hay giết hết cả lũ?

Bốn người Bạch Hổ lặng yên hầu hạ bên cạnh. Ta ra lệnh cấm không được phép truyền đi bất cứ một tin tức nào về ta ra ngoài, nhất là không được cho Dao Nhi hiện đang ở ngoài cốc biết.

Ta mờ mịt ngẫm nghĩ, tại sao ta vẫn còn có thể ngẫm nghĩ? Tại sao ta vẫn chưa chết?

Nếu như ta chết thật, liệu… liệu Dao Nhi có khóc vì ta không, nó liệu có quay về nhìn mặt ta lần cuối hay không?

Thanh Long dường như đoán được ý nghĩ trong lòng ta. Hắn run rẩy nói: “Chủ tử, người ngàn vạn lần không được suy nghĩ lung tung!”

Ta xoay người nhìn vẻ mặt lo lắng của bọn họ: “Các ngươi đã đi theo ta vài chục năm rồi đúng không?” Từ khi ta còn bé tý cho tới giờ, bọn họ đã hầu hạ bên cạnh ta. “Nếu như ta đi rồi, các ngươi có thể thay ta chăm sóc cho Dao Nhi hay không. Nếu như có nam nhân nào dám bắt nạt nó…”

Trái tim đột nhiên lại đau đớn, vừa nghĩ tới việc Dao Nhi nằm trong lòng nam nhân khác, ta đố kỵ đến muốn điên lên. Cơ thể bệnh tật này lại cứ như có sức mạnh thúc đẩy phải giết sạch nam nhân trong thiên hạ.

“Chủ tử.” Huyền Vũ trầm tĩnh nói: “Tứ linh chúng ta có sứ mạng đi theo lịch đại Xuất Vân cốc cốc chủ. Người còn thì chúng tôi còn, người mất chúng tôi tất nhiên phải đi theo. Cho dù người có mệnh lệnh như thế nào, chúng tôi cũng sẽ không thể sửa đổi chủ nhân của mình.”

Chu Tước tiếp lời: “Trừ khi chủ tử người cưới thiếu chủ từ, như vậy thì chúng tôi sẽ hậu hạ cả người và thiếu chủ tử.”

Được đơn giản như vậy đã tốt. “Nghe nói Dao Nhi cứu một nam nhân ở trên đường.” Ta quay đầu đi, mặc cho ghen tỵ gặm nhấm tâm gan, đau đớn và khó chịu cùng cực. Tại sao ta lại để cho bảo bối của ta ngả vào lòng nam nhân khác?

Bạch Hổ nói: “Người kia rất nguy hiểm. Hắn trêu chọc một đống sát thủ, chủ tử nên xuất cốc khuyên thiếu chủ tử trở về!”

Chuyện này ta biết. “Có bọn Tiểu Long là đủ rồi.” Thị vệ đi theo Dao Nhi là bốn kẻ thừa kế Tứ linh, công phu không hề kém.

“Bọn Tiểu Long và thiếu chủ tử từ nhỏ vẫn luôn ở trong cốc, chưa ra ngoài lịch luyện bao giờ cả. Chúng ta lo lắng bọn họ sẽ không đảm đương nổi trách nhiệm nặng nề này, xin chủ tử mau ra tay.” Thanh Long khẩn thiết vô vùng.

Suy nghĩ hỗn độn dần quay về, ta nhìn bọn họ cười khổ. “Các ngươi đang muốn ép ta sao, ép ta đích thân mai mối cho nó, ép ta đích thân đưa nó xuất giá?” Thôi thôi, nếu đã buông tay thì làm thêm chút chuyện cho Dao Nhi cũng được? Thay vì làm cho nó thống khổ thì để mình ta chịu đựng là đủ rồi.

~~~ HOÀN ~~~

Thông Tin
Lượt Xem : 3011
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN