--> Xử Nử Đoạt Tình - game1s.com
Lamborghini Huracán LP 610-4 t

Xử Nử Đoạt Tình

lão bà của anh tìm ra tương đối quan trọng.”

Red nói không sai, lỗ mãng làm việc đối với hắn một chút ích lợi cũng không có, hắn không thể tại thời điểm cần tỉnh táo nhất, ngược lại mất đi hắn luôn luôn trầm tĩnh.

“Nhưng là, tôi phải đi nơi nào tìm người?”

“Này còn phải hỏi, đương nhiên là từ người nhà cô ấy bên kia xuống tay trước a!” Người này quýnh lên, đầu dưa cũng chập mạch rồi!

“Anh sai lầm rồi, Khúc Dĩnh sẽ không về đi tìm ba mẹ cô ấy, cô ấy rất thương ba mẹ mình, cô ấy sẽ không để cho bọn họ biết cô ấy muốn cùng tôi ly hôn, ít nhất hiện tại không biết.” Cô ấy đã có tính toán rời đi hắn, cũng sẽ không ở một chỗ để cho hắn tìm được, chỉ là nói đi thì nói lại, này cũng là chỗ duy nhất có thể cung cấp đầu mối cho hắn.

Nghĩ tới, Tân Tránh lập tức đẩy ra Tề Hàn Tinh đi ra ngoài.

“Anh bây giờ lại muốn đi nơi nào?” Theo sát Tân Tránh, Tề Hàn Tinh thật sự không yên lòng với hắn.

“Đi tìm ba vợ mẹ vợ tôi a!”

“Tôi lái xe đưa anh đi.”

“Không cần. . . . . .”

“Không được, anh bây giờ như vậy nôn nóng, vì lý do an toàn, vẫn là tôi đưa anh đi, anh vừa đúng có thể bình tĩnh lại rồi đem toàn bộ chuyện tình cẩn thận nghĩ một lần, nói không chừng có thể phát hiện ra cái gì.”

Red nói không sai, hắn là cần suy nghĩ một chút.

“Red, kia liền phiền toái anh rồi.”

Hết Chương 8

Chương 9

“Con nói cái gì, Tiểu Dĩnh không thấy?” Kinh ngạc lui về phía sau mấy bước, Cố Viện Thu run rẩy ngã ngồi ở trên ghế sofa.

Kiên cường ôm lấy vợ, Đường Vệ Hàn bình tĩnh hỏi: “Tân Tránh nói rõ ràng, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

“Ba, mẹ, thật xin lỗi con cũng không biết sự việc là như thế nào, hai ngày trước chúng con còn vội vàng vì tiểu bảo bảo đặt tên, hôm nay cô ấy lại đột nhiên để lại giấy thỏa thuận ly hôn cho con, còn bảo con không cần đi tìm cô ấy, con cũng làm không rõ ràng lắm xảy ra chuyện gì?” Hắn vẫn cho là Khúc Dĩnh kiên trì muốn giúp bảo bảo đặt tên là bởi vì người mang thai tương đối tùy hứng, hiện tại nhớ tới mới biết, này căn bản là dấu hiệu cô ấy muốn rời đi, có thể nghĩ, cô ấy là cỡ nào thương hắn, nếu không cô ấy sẽ không buộc hắn giúp đứa bé đặt tên.

“Con nói Tiểu Dĩnh mang thai?” Cố Viện Thu kinh ngạc nói.

Tân Tránh gật đầu một cái, “Được hơn ba tháng rồi.”

“Nó thế nào không có nói cho ta biết?”

“Thời gian này cô ấy ăn không ngon, ngủ không được, cô ấy sợ ba mẹ lo lắng, cho nên vẫn không chịu nói cho ba mẹ biết.”

Đau lòng bắt được tay Đường Vệ Hàn, Cố Viện Thu bất lực nói: “Nó một người mang thai có thể đi được nơi nào?”

“Thật xin lỗi, đều là sơ sót của con, nếu như mà con sớm một chút phát hiện cô có cái gì không đúng, có lẽ cũng sẽ không xảy ra chuyện ngày hôm nay.” Sớm biết ban đầu cũng không cần hạn chế mẹ, khiến mẹ ngày ngày hướng chỗ của hắn chạy tới, mà có thể ngăn cản Khúc Dĩnh rời đi. Mặc dù tình trạng thân thể của cô tương đối khá rồi, nhưng là cô một người tại bên ngoài, ăn, ở luôn là không có đủ tốt, lại nói trên người cô không biết có tiền hay không để chi tiêu, ngộ nhỡ cô chạy đi làm việc. . . . . . Trời ạ! Hắn nhất định phải mau chóng tìm được cô!

Lắc đầu một cái, Cố Viện Thu bi thương, săn sóc mà nói: “Không cần trách cứ bản thân, Tiểu Dĩnh luôn là làm chuyện nó cho là nên làm, nó sẽ rời đi nhất định có nguyên do của nó, đây là con không có biện pháp ngăn cản .”

Trầm ngâm năm giây, Tân Tránh không do dự nữa mà nói: “Mẹ, không nói gạt người, Khúc Dĩnh rời khỏi hẳn là cùng ba con có liên quan, nhưng là con thế nào cũng nghĩ không thông giữa bọn họ sẽ có ân oán gì, cho nên con to gan suy đoán, người và ba con có phải hay không có qua kết gì?” Từ trên đường chạy tới đây, hắn trái lo phải nghĩ, thế nào cũng không còn biện pháp đem Khúc Dĩnh cùng ba hắn kéo ở một chỗ, chỉ là hướng đời trước của Khúc Dĩnh, vậy thì có nhiều khả năng rồi.

“Ta. . . . . .” Nhìn Đường Vệ Hàn, Cố Viện Thu không xác định có nên hay không trước mặt ông nhắc tới quá khứ giữa bà và Tân Khải Xương.

“Các người cứ từ từ nói chuyện, tôi đi sửa sang lại một phần tài liệu.” Thoải mái mở lòng hướng Cố Viện Thu ôn hòa cười một tiếng, Đường Vệ Hàn bám lấy gậy hướng bên trong phòng đi tới.

“Ta và ba con đã từng là một đôi tình lữ. . . . . .” Cố Viện Thu chậm rãi kể lại, bà bởi vì ở trên đường gặp phải thiếu niên bất lương quấy rối, mà gặp được Tân Khải Xương giúp bà giải vây, sau đó hai người tiến tới yêu nhau, chuyện này sau lại bị ba mẹ biết, dẫn tới một cuộc tranh chấp, cuối cùng liên đới Đường Vệ Hàn cũng biết được tin tức, ông trong cơn tức giận chạy đi điều tra lai lịch của Tân Khải Xương, lúc này mới kết thúc hẳn đoạn tình duyên giữa bà và Tân Khải Xương.

Từ đoạn quá khứ này, Tân Tránh đã liều mạng suy đoán ra đại khái chuyện, chỉ là tựa như Red nói, hiện tại quan trọng nhất là tìm ra Khúc Dĩnh.

“Mẹ, người biết Khúc Dĩnh có khả năng đi nơi nào sao?”

“Này. . . . . . Chúng ta không có thân thích, Tiểu Dĩnh bình thường vì chăm sóc chúng ta, cũng rất ít cùng bạn bè lui tới, ta thật sự không nghĩ ra nó có thể đi được nơi nào.”

Đây nên làm thế nào mới tốt? Đài Loan mặc dù không lớn, nhưng muốn tìm một người cố ý lẩn trốn, nói dễ vậy sao?

“Đúng rồi, Khúc Dĩnh bất kể đi nơi nào, nó có một nơi không thể không đi.”

Mắt nhất thời sáng lên, Tân Tránh không kịp chờ đợi hỏi tới: “Nơi nào ạ?”

“Bệnh viện.”

Đúng a! Cô hiện tại trong bụng có tiểu bảo bảo, cô nhất định phải tới bệnh viện khám thai, mặc dù tất cả bệnh viện lớn nhỏ ở Đài Loan nói ít cũng có mấy ngàn cái, nhưng là tổng so lật đổ khắp cả Đài Loan vẫn tốt lắm.

“Tân Tránh, Tiểu Dĩnh cũng sẽ không rời đi Đài Bắc, nó không yên lòng ta cùng ba nó.”

Thật tốt quá, bởi vậy lại thu nhỏ lại được phạm vi, “Mẹ, cám ơn, con sẽ đi tìm.”

“Tân Tránh, nếu có tin tức thì lập tức cho ta biết.”

Gật đầu một cái, Tân Tránh thật nhanh rời đi Đường gia.

**************************

Người phụ nữ này đã từng là người ông yêu nhất, cũng là ông thống hận nhất giờ phút này gần ngay trước mắt, Tân Khải Xương lại phát hiện tim của mình không hề nữa kích động, đây là bởi vì trong hôn lễ Pur¬ple bọn họ đã gặp mặt qua, còn là tất cả ân oán tình cừu sớm tùy thời gian mà làm nhạt đi?

Thật ra thì ông không nên cảm thấy kỳ quái mới đúng, kể từ A Kỳ bước vào trái tim ông, bà một đường không ngại phù trợ, còn giúp ông thừa kế sự nghiệp quý báu của ba bà, cùng ông cùng nhau chia sẻ sinh mệnh hỉ nộ ái ố, thế giới của ông đã sớm không tồn tại phụ nữ khác, coi như tim của ông một chỗ nào đấy còn có một phụ nữ khác, này cuối cùng chỉ là một bóng dáng, một cái tên.

“Cám ơn ông nguyện ý đi ra gặp mặt tôi.” Cố Viện Thu nhún nhường mở miệng nói. Những ngày qua bà suy nghĩ rất nhiều, nếu như Tân Tránh thuận lợi đem Tiểu Dĩnh tìm trở về, hơn nữa kiên trì cãi lời Tân Khải Xương cùng Tiểu Dĩnh ở chung một chỗ, không có được Tân Khải Xương chấp nhận, Tiểu Dĩnh tương lai ngày cũng không dễ qua, vì con gái, bà phải cùng Tân Khải Xương gặp mặt, có một số việc không nói ra, tâm kết vĩnh viễn tồn tại, cho nên tại cùng Vệ Hàn nói qua, bà gọi điện thoại hẹn gặp ông.

“Có chuyện gì bà nói thẳng, con người của tôi không thích quanh co lòng vòng.” Mặc dù bà không hề quấy rối tim ông nữa, nhưng ông cũng không hề cho rằng mình nên là vui vẻ tiếp nhận bà lúc trước vứt bỏ, ông có tự ái của ông, có kiêu ngạo của ông, trước kia bà vứt bỏ đối với ông mà nói vĩnh viễn là vết thương vẫn không có cách nào khép lại. Nói thật, ông cũng không biết mình tại sao đồng ý gặp bà, có lẽ là đối với Đường Khúc Dĩnh áy náy, có lẽ là nghĩ chứng minh người phụ nữ này rốt cuộc có còn hay không lực ảnh hưởng tới ông.

“Ông chính là không thay đổi, nói chuyện vẫn luôn thẳng tới thẳng lui.” Đã từng, cá tính mãnh liệt như vậy hấp dẫn bà, bởi vì đàn ông xung quanh bà luôn là ôn hòa lễ độ, tiến lùi thoả đáng, ông là như thế cùng người khác bất đồng, khiến cho bà lập tức rơi vào vòng xoáy tình cảm, chỉ là tình cảm như vậy thường là phù dung sớm nở tối tàn, tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, đạo lý này là bà trải qua nhiều năm sau, mới dần dần lĩnh ngộ được, vậy mà không thể phủ nhận, ở đáy lòng bà, ông như cũ chiếm cứ một vị trí vô cùng đặc biệt, bởi vì ông là mơ mộng đẹp nhất mà bà ở tuổi trẻ khinh cuồng.

“Bà hôm nay hẹn tôi ra hẳn không là tới thảo luận tôi có không có thay đổi đi!”

“Tân Tránh đi tìm tôi, Tiểu Dĩnh không thấy, tôi nghĩ nó không thấy hẳn

là với ông có liên quan.”

Hếch mày, Tân Khải Xương cười lạnh nói: “Bà tại sao nói như vậy?”

“Ông sẽ làm con trai của ông lấy con gái tôi, nhất định ông có dụng ý, tôi tin tưởng Tiểu Dĩnh với ông đạt thành một loại hiệp nghị, tốt đổi lấy ông ra mặt giúp chúng ta giải quyết cửa ải khó khăn.”

“Không sai, chuyện cho tới bây giờ tôi cũng không có gì hay giấu giếm, tôi lúc đầu đồng ý sẽ giúp các người ra mặt giải quyết ngân hàng ngầm, với điều kiện chính là Đường Khúc Dĩnh phải gả cho con tôi, cho Tân gia chúng ta sinh một đứa bé, sau lại cùng con trai tôi ly hôn.”

“Ông cho rằng làm như vậy là có thể trả thù tôi?”

Tân Khải Xương yên lặng không trả lời.

“Tôi hiểu biết rõ ông rất không tha thứ tôi, ông vẫn cho rằng tôi lúc đầu quyết định rời đi ông, là bởi vì ông là phần tử hắc đạo có đúng hay không?” Cười khổ lắc đầu, Cố Viện Thu quyết định thản nhiên đối mặt quá khứ, “Thật ra thì ông mười phần sai, tôi chưa từng có xem thường thân phận của ông.”

“Tôi đối chuyện quá khứ không có hứng thú, nếu như bà là muốn cùng tôi giải thích cái gì, tôi nghĩ cũng không cần rồi, tôi rất vội, đi trước.” Nói xong, Tân Khải Xương cầm lên hóa đơn trên bàn liền muốn đi.

“Ông đừng vội, đã đến như vậy rồi, tại sao không nghe tôi nói hết lời?”

Không cam lòng ngồi xuống lại, Tân Khải Xương lẳng lặng không nói một câu, bà thích nói liền nói, dù sao không có ý nghĩa gì.

“Tôi lựa chọn rời đi ông, là bởi vì tôi hiểu rất rõ bản thân, tôi rất rõ ràng mình không phải là một phụ nữ kiên cường, căn bản không thích hợp làm vợ của ông, có lẽ chúng ta yêu nhau, nhưng là những lo toan về cuộc sống sẽ làm mài mòn đi này tình cảm tôi đối với ông, cho nên tôi tình nguyện buông tha ông, ngược lại có này phần đối với ông ký ức. Nói một cách thẳng thừng, tôi là một người so với ông lại vẫn lý trí, tôi hiểu biết rõ chúng ta không thể nào sống ở thế giới hai người, thực tế tàn khốc cuối cùng muốn khảo nghiệm chúng ta, mà tôi căn bản không chịu nổi bất kỳ khiêu chiến nào.”

Một hồi lâu, Tân Khải Xương mới không nhanh không chậm hỏi: “Tại sao lúc trước không đem cảm giác của bà nói cho tôi biết?”

“Tôi không dám để cho ông biết chân tướng tôi rời khỏi ông, đó là bởi vì ông tuổi trẻ khí thịnh, thì không cách nào hiểu tôi mềm yếu, hơn nữa tôi nghĩ, dứt khoát một chút cũng tốt, ít nhất trong lòng của ông sẽ không còn sót lại tia mong đợi nào.”

Bà nói không sai, nếu như trước kia bà nói cho ông biết, ông cũng sẽ không hiểu rõ cảm giác của bà.

“Cám ơn.” Đáp án của bà làm cho lòng tự ái của ông đã từng bị thương khá hơn một chút.

“Không, tôi vốn là nợ ông một lời giải thích.”

“Chuyện đều đi qua lâu như vậy, sớm nên kết thúc.”

Hiểu Tân Khải Xương đã tha thứ cho bà, Cố Viện Thu vui mừng cười một tiếng, đứng lên nói: “Tôi đi trước, hẹn gặp lại.”

“Chờ một chút, bà có một cô con gái rất tốt, không nói gạt bà, tôi rất hâm mộ bà.”

“Tôi hiểu biết rõ, cám ơn.”

Tâm bình khí hòa đưa mắt nhìn Cố Viện Thu rời đi, Tân Khải Xương biết mình chân chính từ quá khứ giải thoát.

Cầm lên hóa đơn trên bàn, ông đứng dậy chuẩn bị rời đi, một cánh tay mảnh khảnh bắt lấy tay ông, ông ngẩng đầu nhìn lên, hẳn là Trần Mạnh Kỳ, “Làm sao bà theo tới rồi hả ?”

“Tôi sợ chồng tôi bị cướp đi a!” Trần Mạnh Kỳ buông lỏng cười trêu ghẹo.

Lôi kéo bà tại bên cạnh ông ngồi xuống, Tân Khải Xương cười nói: “Cũng ngần đấy tuổi rồi, còn nói loại lời nói càn này!”

“Lúc này mới bất ngờ lời nói càn, ông cho rằng tôi cũng sẽ không ghen sao?” Trần Mạnh Kỳ chu môi nói, thật ra thì bà cũng sẽ để ý, chỉ là bà vẫn đối với mình rất có lòng tin, tin tưởng người mà chồng bà yêu nhất chính là bà, cũng tin tưởng bà là người phụ nữ thích hợp nhất với ông.

“Tôi là nghĩ như vậy a, khi thời điểm tôi nói cho bà tôi muốn cùng bà ấy gặp mặt, bà xem giống như tuyệt không quan tâm.”

“Tôi giả bộ khốc a!”

Không nhịn được cất tiếng cười to, Tân Khải Xương thâm tình nhìn bà, ông rốt cuộc hiểu rõ, chỉ có người phụ nữ này mới đủ khống chế ông, cảm giác của Cố Viện Thu ông hiện tại hoàn toàn cảm nhận được.

Bỗng nhiên vẻ mặt chuyển thành nghiêm túc, ông thận trọng chuyện riêng hỏi: “Không hề cùng tôi tức giận nữa?”

“Ông đi ra rồi sao?” Trần Mạnh Kỳ cơ trí hỏi ngược lại.

“Thật ra thì tôi sớm đã đi ra, chỉ là. . . . . .”

“Chỉ là không có biện pháp tiếp nhận sự thật mình thất bại.” Bà nhưng là nói tiếp.

Còn là bà hiểu rõ ông! Hít một hơi thật sâu, Tân Khải Xương kiêu ngạo nói: “Tôi vẫn cho là mình là tốt nhất.”

“Đối với tôi mà nói, ông vẫn là tốt nhất, là tôi yêu nhất.”

Cầm tay của bà, ông nồng tình mật ý mà nói, “Đối với tôi mà nói, bà cũng là tốt nhất, cũng là tôi yêu nhất.”

******************

Khi Cố Viện Thu tìm tới Tân Khải Xương đồng thời, Tân Tránh cũng ở “Ngục Thiên minh” toàn diện truy xét, tìm ra phòng khám bệnh khoa phụ sản mà Đường Khúc Dĩnh tới khám, cũng qua sự trợ giúp của Mạnh Vĩ Giác, lấy được sự giúp đỡ của bác sĩ đó, ở thời điểm cô đến phòng khám bệnh kiểm tra, thông báo Tân Tránh đến phòng khám bệnh chuẩn bị bắt người.

Vừa đi ra khỏi phòng khám bệnh, thấy Tân Tránh canh giữ ở một bên cột đá, Đường Khúc Dĩnh phản ứng đầu tiên chính là trốn, cô vội vã trốn vào một góc, nhưng mà hắn đã sớm thấy cô, xông tới bắt được cô.

“Anh cuối cùng cũng tìm được em rồi!” Tân Tránh đem lấy cô chuyển hướng mình, thâm tình nhìn cô.

Bao hàm nhớ nhung thanh âm khiến người nghe xong tâm như bị nhéo một cái, quay đầu, Đường Khúc Dĩnh thử để cho mình bình tĩnh lại nói, “Em không phải đã nói anh biết, không cần tìm em sao?”

“Em đến giải thích cũng không có, chỉ chừa giấy thỏa thuận li hôn cho anh, bảo anh không nên đi tìm em, cái người này coi là cái gì?”

“Em. . . . . .”

“Em biết không, anh không thể tin được em thật tàn nhẫn quyết tâm tới rời đi anh?”

Cô cũng không muốn tàn nhẫn như vậy, nhưng là vận mệnh an bài chính là như thế, đây là không thể làm gì!

“Em có biết anh đây nửa tháng đến là thế nào trôi qua sao? Anh lo lắng, sợ hãi, không biết em bây giờ như thế nào? Không biết bảo bảo như thế nào? Làm sao em có thể đối với anh tàn nhẫn thế chứ!”

Khổ sở lắc đầu, Đường Khúc Dĩnh bất đắc dĩ nói: “Thật xin lỗi, thật xin lỗi, thật xin lỗi. . . . . .”

“Cùng anh về nhà.”

“Không!” Cô kiên quyết lắc đầu, “Em đã ly hôn với anh.”

“Anh sẽ không ly hôn, giấy thỏa thuận ly hôn anh đã xé nát rồi.”

Cứng rắn quyết tâm, Đường Khúc Dĩnh cưỡng bách chính mình nói: “Anh nên là thật vui mừng em trả lại anh tự do, không hề bám lấy anh không thả nữa.”

Đau lòng nhìn cô, Tân Tránh bi phẫn nói: “Em biết bộ dáng không phải vậy, ” hắn vì cô làm bao nhiêu thay đổi, cô tại sao có thể nói ra lời đả thương người như vậy!

“Anh quên sao? Là em thiết kế hãm hại anh, ép anh không thể không lấy em, em là người phụ nữ xấu, em căn bản không xứng với anh. . . . . .”

“Đủ rồi!” Ôm lấy Đường Khúc Dĩnh, Tân Tránh tức giận nói: “Không cho phép em nói mình như thế, đối với anh mà nói, em là độc nhất vô nhị, anh liền yêu em như vậy!”

Thân thể nhất thời cứng đờ, Đường Khúc Dĩnh không thể tin cái cô vừa nghe được, hắn yêu cô? Là thật sao?

“Không cần hành hạ anh nữa có được hay không.”

Giống như là nghĩ đến cái gì, cô dùng sức đẩy hắn ra, kích động lắc đầu hô: “Anh đi đi, hai chúng ta là không thể nào đâu!”

Chỉ sợ Đường Khúc Dĩnh thương tổn đến chính mình và đứa trẻ, giọng nói của Tân Tránh lập tức chuyển thành ôn nhu, “Khúc Dĩnh, anh không ép em, em không cần gấp, trước cùng anh về nhà, có vấn đề gì chúng ta về nhà bàn lại có được hay không?”

“Chúng ta không có gì hay nói.”

“Khúc Dĩnh, cho em, cho anh, cho tiểu bảo bảo của chúng ta một cơ hội có được hay không? Chỉ cần có tâm, trên thế giới không có gì vấn đề không giải quyết được.”

Tâm tình dần dần bình tĩnh lại, nghĩ tới lời của hắn, Đường Khúc Dĩnh dao động.

“Anh cầu xin em, không cần dễ dàng buông tha anh có được hay không?” Tân Tránh nhún nhường mà khẩn cầu nói.

Kinh ngạc nhìn hắn, hắn là như vậy tràn đầy mong đợi nhìn cô, khát vọng cô thương hại, Đường Khúc Dĩnh rốt cuộc không nén được nội tâm nhớ nhung, ôm chặt lấy hắn.

Dịu dàng vuốt tóc cô, hắn trấn an bảo đảm nói: “Tin tưởng anh, anh sẽ giải quyết tất cả vấn đề.”

*****************************

Vừa về tới nhà trọ, Tân Tránh không có khẩn cấp hỏi tới, chỉ là dịu dàng đứng ở trước mắt Đường Khúc Dĩnh, ôm eo cô, đem lỗ tai ghé vào trên bụng cô, “Bảo bảo của chúng ta có ngoan hay không?”

Nói đến bảo bảo, trên mặt Đường Khúc Dĩnh lập tức toát ra mẫu tính chói lọi, “Bảo bảo vừa mới thành hình, còn sẽ không đá mẹ bụng.”

“Con của chúng ta là trai hay là gái?”

“Còn không biết, chỉ là trai gái đều không quan trọng, chỉ cần khỏe mạnh là tốt.”

“Anh hiểu biết rõ, nhưng là anh còn là thích con gái, có thể giống hệt như em.”

Cúi đầu, Đường Khúc Dĩnh khổ sở đến nói không ra lời nói.

Kiên định bao bọc lại hai tay cô, Tân Tránh ôn nhu hỏi: “Nói cho anh biết tất cả mọi chuyện có được hay không?”

“Em. . . . . .” Cắn môi dưới, cô không biết mình có thể hay không gánh vác nói ra được hậu quả.

“Không cần lừa gạt anh nữa, anh đã biết cùng ba của anh có liên quan.”

“Anh. . . . . .” Đường Khúc Dĩnh kinh ngạc nhìn Tân Tránh.

“Anh từ chỗ Red biết được, em là quà sinh nhật mà ba anh nhờ vả qua anh ta tặng cho anh, anh cũng đã đi tìm mẹ em, bà đã nói cho anh biết quá khứ giữa bà và ba anh, chuyện cho tới bây giờ, em còn có cái gì không thể nói?”

Giống như là đang suy nghĩ, Đường Khúc Dĩnh sau nửa ngày trầm ngâm , nói: “Em nói. . . . . .” Vì vậy cô đem lấy chuyện đầu đuôi từ đầu chí cuối nói, rất rõ ràng lấy được cục diện này, chuyện này sớm muộn cũng sẽ biết hết thôi.

“Thật xin lỗi, em cũng không nghĩ muốn kéo anh xuống nước, nhưng là bác Tân chỉ có một người con trai này, em vì ba mẹ, không thể làm gì khác hơn là hãm hại anh.”

“Hoàn hảo em hạ quyết tâm để hãm hại anh, bằng không anh liền bỏ qua em.”

Cái hiểu cái không nhìn Tân Tránh, Đường Khúc Dĩnh không biết rõ ý tứ hắn nói thế.

Đột nhiên mắt không chớp nhìn cô, hắn nghiêm túc nói: “Đường Khúc Dĩnh, anh yêu em.”

Coò là không dám tin tưởng, cô lắc đầu một cái, “Không nên gạt em, làm sao anh có thể yêu em?”

“Anh là vì cái gì không thể yêu em?”

“Anh. . . . . . Ba anh nói. . . . . .”

“Ba anh chú không phải là anh, ông ấy tại sao có thể đại biểu anh?” Thật sâu ở trên môi cô rơi xuống một nụ hôn, Tân Tránh thâm tình lưu luyến giơ tay nói: “Anh thề, nếu như mà anh đối với em yêu có nửa điểm giả dối, anh liền không được chết tử tế. . . . . .”

Vội vàng che miệng hắn, Đường Khúc Dĩnh lắc đầu nói: “Em không muốn anh phát loại thề độc này.”

“Vậy em tin tưởng anh rồi sao?”

Cô lại đột nhiên dùng sức cắn ngón tay một phen.

Sợ hết hồn, Tân Tránh vội vàng bắt lấy tay cô, “Em ở đây làm gì?”

Cười đến tốt rực rỡ, Đường Khúc Dĩnh như cô gái nhỏ ngây thơ, “Em sợ mình đang nằm mơ, này hết thảy chờ một chút đã không thấy tăm hơi, nhưng mà bây giờ em tin tưởng rồi, đầu ngón tay của em thật là đau a!”

“Đứa ngốc, đây là thật, anh sẽ không để cho bất luận kẻ nào đem chúng ta tách ra.”

“Có khả năng sao?”

Ngồi vào bên cạnh Đường Khúc Dĩnh, Tân Tránh ôm cô vào trong ngực, “Tin tưởng anh, bất kể đối mặt cái gì, anh đều sẽ không rời đi em, em là vợ của anh, mẹ của con anh.”

*************************

Xe càng tiến tới gần Tân gia, Đường Khúc Dĩnh càng lo lắng, không biết Tân Khải Xương sẽ xử trí cô như thế nào?

Rốt cuộc, xe lái vào Tân gia, ở nhà để xe dừng lại.

Bắt được cánh Tay Tân tránh, cô lắc đầu một cái, “Em không dám đi vào.” Lớn như vậy, cô vẫn là lần đầu tiên hèn nhát như vậy, cô thật sợ, dù sao cũng là cô đuối lý trước.

Cầm chặt cánh tay run rẩy của cô, Tân Tránh trấn an nói: “Không cần khẩn trương, hiện tại hít thở sâu, buông lỏng tâm tình.”

Thuận theo hít vào, thở ra, Đường Khúc Dĩnh nhưng vẫn là không cách nào khống chế lo âu trong lòng.

“Có thể tiến vào sao?”

Suy nghĩ một chút, cô lại nói: “Có một việc em quên nói cho anh biết, thời điểm em rời khỏi, viết một phong thư cho ba anh.”

“Cũng tốt, gặp lại em trở lại, ông ấy nên biết là chuyện gì xảy ra, tránh khỏi vòng quanh nữa.” Búng nhẹ cái mũi của Đường Khúc Dĩnh, Tân Tránh cố làm buông lỏng nói: “Được rồi, chúng ta tiến vào thôi.” Mở cửa xe, hắn dẫn đầu đi xuống xe, chạy đến bên kia giúp cô mở cửa xe.

“Tân Tránh, em. . . . . .”

“Còn có chuyện gì sao?” Nhìn cô, Tân Tránh kiên nhẫn dò hỏi.

“Em yêu anh.” Câu “Em yêu anh” này là biểu thị công khai, bất kể đi vào phải đối mặt chính là cái gì, cô đều phải kiên trì trái tim thương hắn.

“Anh cũng yêu em, không phải lo lắng, tất cả có anh.” Hai người ngón tay giao nhau, cùng đi vào phòng.

Rất nhanh, hai người đi tới trước mặt Tân Khải Xương cùng Trần Mạnh Kỳ.

“Ba, mẹ.” Mặc dù sợ hãi nhìn đến ánh mắt lợi hại của Tân Khải Xương, Đường Khúc Dĩnh còn là dũng cảm nhìn thẳng ông, chỉ là bên trong đó không có trách cứ, cũng không có lên án, chỉ có một kích động nhè nhẹ.

Còn chưa có chuẩn bị xong nên làm như thế nào đối mặt Đường Khúc Dĩnh, cô sẽ trở lại rồi, Tân Khải Xương trong khoảng thời gian ngắn cũng không biết như thế nào tự xử, ông lúng túng ném một câu “Trở lại là tốt rồi” , liền vội vàng trốn vào thư phòng.

Làm không rõ ràng lắm chuyện gì xảy ra, Tân Tránh cùng Đường Khúc Dĩnh không hiểu nhìn nhau một cái.

“Thật tốt quá, con cuối cùng trở lại, con nhưng là khiến mẹ lo muốn chết!” Xông lên trước ôm lấy Đường Khúc Dĩnh, Trần Mạnh Kỳ an an ủi thở dài.

“Mẹ, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?” Tân Tránh hỏi.

“Hiện tại ngồi xuống lại nói.” Kêu người giúp việc pha lên một ấm trà, Trần Mạnh Kỳ mới đem Tân Khải Xương cùng Cố Viện Thu chia sẻ tâm tư trải qua nói ra.

“Khúc Dĩnh, mẹ vẫn rất đau lòng, thật ra thì ngày đó mẹ liền nghe lén đến con và Khải Xương ở vườn hoa nói, mẹ hiểu biết rõ khổ sở trong lòng con, ta cũng rất muốn giúp các con, nhưng là lại không biết giúp thế nào, chỉ sợ biến khéo thành vụng, làm phiền mẹ con, hiện tại tất cả cuối cùng đều đi qua rồi.”

Không nghĩ tới chuyện sẽ có bước ngoặc như vậy, Đường Khúc Dĩnh vừa vui mừng, cũng rất cảm động, mẹ cô nhất định là vì cô mới có thể tìm bác Tân. . . . . . Không, bắt đầu từ bây giờ, ông thực sự trở thành bố chồng của cô rồi nha.

Chỉ là vui vẻ rất nhiều, cô cũng săn sóc nghĩ đến Trần Mạnh Kỳ.

“Mẹ, người . . . . . Con. . . . . .”

“Đứa nhỏ ngốc, cái gì đều không cần phải nói rồi, ” rất rõ ràng Đường Khúc Dĩnh đang suy nghĩ gì trong lòng, Trần Mạnh Kỳ liền cười nói, “Người nào không có quá khứ, tính toán chi li nhiều như vậy làm gì?”

“Vậy con an tâm rồi.”

“Khúc Dĩnh, cái người này nửa tháng rốt cuộc chạy đi nơi nào? Thân thể của con vốn đã kém, một người ở bên ngoài trừ phải chăm sóc chính mình, còn phải chăm sóc tiểu bảo bảo trong bụng, con nhất định chịu thật nhiều khổ cực có đúng hay không?”

Lắc đầu một cái, Đường Khúc Dĩnh thỏa mãn nói: “Con đi ở nhờ nhà đồng nghiệp trước kia, cô ấy rất chiếu cố con, con cùng tiểu bảo bảo trong bụng đều rất tốt.”

“Pur¬ple, tìm thời gian cùng Khúc Dĩnh đi theo người ta nói tiếng cám ơn, biết không?”

“Mẹ, con hiểu biết rõ, ngày mai con liền cùng Khúc Dĩnh đi.”

******************

Mặc dù đã trở lại tổ ấm yêu thương của hai người bọn họ, Đường Khúc Dĩnh đều lại vẫn cảm thấy mình giống như đang nằm mộng, không quá chân thật.

“Đang suy nghĩ gì?” Thấy cô rốt cuộc đảo qua lo lắng cười vui vẻ; Tân Tránh tâm tình cũng đi theo tung bay.

“Ba thật tiếp nhận em sao?” Rất khó tin tưởng thời điểm sáng sớm hôm nay lúc tỉnh lại, cuộc đời của cô còn là tràn đầy đau khổ, cho là cả đời này sẽ không còn được gặp lại Tân Tránh, không nghĩ tới ông trời như thế thương hại cô, một đại chuyển biến, tất cả bi thương trở thành lịch sử, con đường chờ ở trước mặt một mảnh rực rỡ, như vậy biến chuyển giống như trải qua một cơn ác mộng, đột nhiên tỉnh lại, phát hiện thế giới vẫn là đồng dạng ánh sáng mỹ lệ.

“Không cần hoài nghi, ba anh đã tiếp nhận em, chẳng qua là đàn ông, luôn là khá sĩ diện, em có thể phải lại đợi thêm một đoạn thời gian, ông ấy mới có thể thản nhiên đối mặt với em.”

Đường Khúc Dĩnh không sao cả lắc đầu một cái, “Em sẽ không để ý đợi bao lâu, kết cục như vậy đối với em mà nói quả thực là một kỳ tích, em

đã rất thỏa mãn, em không dám kỳ vọng mọi chuyện đều có thể như ý.”

“Bất kể nói thế nào, chuyện đều đi qua rồi, em bây giờ có thể buông lỏng mình, vui vui vẻ vẻ nghênh đón tiểu bảo bảo của chúng ta, ” ôm cô vào trong ngực, Tân Tránh còn không tránh được lòng vẫn còn sợ hãi, “Về sau không thể lại dọa anh, khi thời điểm anh phát hiện không thấy được em, em không biết được trong lòng anh có nhiều sợ, thật sợ hãi.”

“Sẽ không, sẽ không bao giờ nữa rồi !” Nghiêng đầu, Đường Khúc Dĩnh hỏi: “Anh biết em hiện tại muốn làm nhất cái không gì?”

Hắn không biết cô muốn làm cái gì, nhưng biết chính mình muốn làm cái gì. Đôi tay trượt vào áo đầm của Đường Khúc Dĩnh, Tân Tránh bưng lấy nơi đẫy đà của cô, nhẹ nhàng trêu đùa, hấp dẫn vỗ về chơi đùa.

Cười lắc lắc đầu, cô tâm thần nhộn nhạo, “Không. . . . . . Không phải. . . . . .”

“Đúng, anh hiểu biết rõ thân thể của em khát vọng anh yêu em.” Để cho cô ngồi vào trên người hắn, Tân Tránh thật sâu hôn môi cô, lưỡi của hắn cuồng nhiệt tiến quân thần tốc, cùng với lưỡi của cô trêu chọc dây dưa.

Ôm lấy hắn, Đường Khúc Dĩnh quên đi cô muốn làm cái gì, chỉ có thể thiết tha đáp lại hắn đòi hỏi, cùng hắn cùng nhau rơi vào trong cơn bão táp tình dục. Cô rốt cuộc trở lại bên cạnh hắn, lại một lần nữa chân chân thật thật thuộc về hắn.

Bỏ đi y phục trên người Đường Khúc Dĩnh, Tân Tránh cúi đầu, chiếm lấy một nụ hoa của cô, nắm giữ này tư vị ngọt ngào mê người, triền miên mút hôn, tham lam trêu chọc, cho đến nó tê dại mà đứng thẳng, tiếp ngược lại cướp đoạt một bên nụ hoa khác, quấn quýt si mê liếm láp, lười biếng cắn nuốt.

“Hưm. . . . . . Ưm. . . . . .” Nỉ non ngâm nga có nồng đậm yêu say đắm, Đường Khúc Dĩnh không kháng cự được cỗ lửa nóng trong cơ thể càng lúc càng tàn phá bừa bãi kia, cô khát vọng nhiều hơn, muốn nhiều hơn. Không kiềm hãm được níu lấy y phục trên người Tân Tránh, cô vuốt ve da thịt nóng bỏng của hắn.

Trợ giúp cô trút đi quần áo trên người hắn, Tân Tránh hưởng thụ này đôi tay mảnh khảnh ngọc ngà tại trên người hắn kích thích sóng tình, khiến cho hắn chẳng có mục đích mà lớn mật nhiệt tình thăm dò, chạm tới, cho đến chịu không nổi cô không ý thức trêu đùa, hắn lần nữa vội vàng thưởng thức hai cái núm xinh đẹp của cô, đôi tay nhiệt tình ở sống lưng của cô di chuyển đùa giỡn, cuối cùng dời về phía bắp đùi cô, thân mật trêu chọc ham muốn càng cuồng dã.

“Ách. . . . . . Tránh, yêu em. . . . . .”Khó có thể ngăn cản kia đạo đang thôn tính tiêu diệt dòng nước xiết tình dục của cô, Đường Khúc Dĩnh nhẹ nhàng ngọa nguậy thân thể mềm mại.

“Anh yêu em!” Nâng cái mông của cô lên, Tân Tránh ấn cô hướng chính mình, nhất cử công chiếm mềm mại của cô, đầu tiên là từ từ, tiếp càng lúc càng càn rỡ đem từng đợt sóng sảng khoái hướng trong cơ thể cô kéo ra đưa vào, rốt cuộc cấp tốc co rút lại bay lên đỉnh dục vọng.

Hết Chương 9

(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)
Chương 10: Hồi cuối

Năm năm sau “Tương viên”

“Khúc Dĩnh, con gái của chị sau khi lớn lên gả cho con trai em có được hay không?” Nhìn tại con trai của Tân Tránh và Đường Khúc Dĩnh – Tân Thiệu Kỳ, Hà Lạc thật muốn chảy nước miếng, tiểu tử này so với ba nó còn đẹp trai, xinh đẹp hơn, thật làm người đố kị chết!

Đường Khúc Dĩnh còn chưa lên tiếng, Lôi Hạnh Nhi đã cướp lời nói: “Không được, con gái chị lớn tuổi hơn con trai chị ấy, sao có thể gả cho nó? Người duy nhất có thể lấy gả cho Tân Thiệu Kỳ chỉ có con gái của em. . . . . .”

“Em quá ghê tởm rồi, lớn một chút thì thế nào? Bộ dáng như vậy mới hiểu phải chăm sóc lão công a!” Mới kém hai tháng mà thôi, cứ như vậy tính toán chi li, có lầm hay không, con trai cũng không phải là của cô ấy!

“Thôi đi! Chị xem một chút con gái chị, hoạt bát , thoáng cái ngã nhào, thoáng cái lại cụng đầu, nó sau khi lớn lên chính xác là một phiền toái nhỏ, một quả trứng tròn, nó nghĩ muốn chăm sóc Tân Thiệu Kỳ, tỉnh lại đi!” Đây là một chuyện cười Lôi Hạnh Nhi nghe được hay nhất trên đời này!

“Chị. . . . . . Vậy thì thế nào? Em có thấy hay không, Tân Thiệu Kỳ ưa thích con gái chị, em xem hai người bọn họ nhiều ân ái a!”

“Ân ái?” Hừ lạnh một tiếng, Lôi Hạnh Nhi xì mũi coi thường, “Buồn cười! Đó là bởi vì con gái chị lại đụng vào cầu thang, tay lại bị một vết thương, nó tốt bụng giúp con bé dán băng thôi.”

“Lôi Hạnh Nhi. . . . . .”

“Tiểu Lạc, ” chịu không nổi hai người phụ nữ đã lên cấp làm mẹ rồi mà cứ giống như đang giành món đồ chơi chị một câu, tôi một câu, Phương Điệp Y vội vàng xen vào làm giảng hòa, “Con gái em gả cho con chị tốt lắm, con chị rất biết chăm sóc con gái a!”

Hai mắt nhìn chằm chằm, Hà Lạc liều mạng lắc đầu, “Không cần, con trai chị bá đạo như vậy, con gái em nếu là gả cho nó, không bị nó khi dễ mới là lạ!”

“Không thể nào!” Mặc dù Lôi Dục Kiệt di truyền hầu hết cá tính của Lôi Hạo Tuyệt, nhưng là con trai cô cũng rất săn sóc.

“Con trai là của chị, chị có mà sẽ nói không.”

“Hà Lạc, chị cũng quá kén chọn đi!” Lôi Hạnh Nhi xem thường giúp cháu mình nói chuyện, “Lôi Dục Kiệt là có chút bá đạo, vậy thì thế nào? Nó rất nghĩa khí, hiểu được bảo vệ người, lại nói cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, chị dâu em chịu để cho con trai chị ấy lấy con gái chị, chị nên cười thầm rồi, còn chê bai!”

Tần Ngữ Nghê gật đầu phụ họa nói: “Chị đồng ý Tiểu Lạc, Dục Kiệt đứa bé trai này không tệ a!”

“Vậy con gái chị đi gả con trai chị ấy tốt lắm.” Hà Lạc bỉu môi mà nói.

Lắc đầu một cái, Tần Ngữ Nghê rất là nghiêm túc nói: “Con gái của chị nói nó muốn gả cho con trai của White.”

“Con gái chị nói?” Hà Lạc kinh ngạc trợn to hai mắt, má ơi, nhỏ như vậy đã vì chuyện lớn cả đời của mình tính toán, quá thái quá đi!

Ngại ngùng gật đầu một cái, Tần Ngữ Nghê rất bất đắc dĩ nói: “Nó nói nó đã cùng Tập Chấn Dương nói tốt lắm, lớn lên muốn làm cô dâu của nhóc đó.”

“Thật hay giả?” Rất được đả kích, Hà Lạc một bộ dáng nghĩ muốn té xỉu.

“Cái này chị có thể chứng minh, ” Lâm Thần cười vui nói, “Con chị nói cho chị biết, Mạnh Dao đã cùng nó đánh ngoắc ngoắc lập ước định, sau khi lớn lên muốn làm cô dâu của nó.”

Đang ôm ngực, Hà Lạc chịu không được nói: “Ôi trời ơi!!! Đây là cái thế giới gì!”

“Tiểu Lạc, ” Đường Khúc Dĩnh rốt cuộc tìm được cơ hội nói một câu, “Con em cũng nói với em, nó thích con gái của Red.”

Trời ạ! Sự đả kích này lớn hơn! Hà Lạc đau lòng nói: “Nó tại sao có thể làm như vậy?”

“Khúc Dĩnh, chị không thể để cho con trai chị thích con gái của Tề ca, chị phải khiến nó yêu thích con gái em.” Mắt thấy con rể mình chọn trúng sẽ phải bay, Lôi Hạnh Nhi cũng có lời muốn nói.

“Không được, là ưa thích con gái của chị.” Hà Lạc bất mãn trợn mắt nhìn Lôi Hạnh Nhi một cái, người phụ nữ này tại sao phải cùng cô giành chứ?

Đường Khúc Dĩnh bị hai người bọn họ làm cho trợn tròn mắt, nào có người nào giành con rể giành thành bộ dạng đức hạnh này?

Nghe không nổi nữa, Tân Tránh cao ngạo hô: “Phụ nữ, các người có thể hay không an tĩnh một chút?”

Mọi người quả nhiên yên tĩnh lại.

“Các người có thể hay không quá khoa trương rồi, đứa bé cũng còn không có bắt đầu giành, các người đã khai chiến!” Phụ nữ chính là phụ nữ!

Tân Thiệu Kỳ cũng đang lúc này đi tới trước mặt Đường Khúc Dĩnh, nhẹ nhàng kéo cô một cái, cười khanh khách nói: “Mẹ, con còn là ưa thích Mạnh Dao, cô ấy về sau có thể làm tân nương tử của con không?”

Nhìn chằm chằm Tân Thiệu Kỳ mới hơn bốn tuổi, cũng đã biết vì chính mình tranh giành tình nhân, Tân Tránh thật là hao tổn tâm trí cực kỳ, nhìn dáng dấp, nó về sau so với phụ nữ còn là phiền toái!

“Mẹ, người còn chưa có nói cho con biết, Mạnh Dao có thể làm tân nương tử của con không?” Tựa hồ tuyệt không biết mình đưa tới xôn xao, Tân Thiệu Kỳ kiên trì nhất định lấy được đáp án mình muốn.

Nhìn Tân Tránh một cái, Đường Khúc Dĩnh hòa hoãn mà nói: “Con phải hỏi Mạnh Dao, Mạnh Dao mới có thể quyết định cô bé muốn làm tân nương tử của người nào.”

“Mẹ, không cần hỏi Mạnh Dao rồi, con hiểu biết rõ Mạnh Dao nhất định thích làm tân nương tử của con.”

Rất tốt, con hắn hiển nhiên di truyền đến đặc tính yêu thích từ hắn! Trong lòng như vậy nhớ tới, Tân Tránh chân mày càng nhăn càng cao.

“Tân Thiệu Kỳ con qua đây.” Hắn phải thật tốt cải chính hành động của con trai.

“Dạ, ba.” Tân Thiệu Kỳ thuận theo chính là đi đến trước mặt Tân Tránh.

“Hai chúng ta đi ra bên ngoài một chút.” Nói xong, hắn dắt Tân Thiệu Kỳ đi tới ban công.

“Khúc Dĩnh, Tân ca muốn cùng Tân Thiệu Kỳ tán gẫu cái gì? Dạy nó không nên quá tự luyến sao?” Lôi Hạnh Nhi thật sự tò mò vô cùng.

“Nhất định là, ” Hà Lạc cười trêu nói, “Chẳng qua chị dám cam đoan, nói cũng là nói vô ích.”

Rốt cuộc hấp dẫn cùng nhau, Lôi Hạnh Nhi gật đầu nói: “Nói xong một chút cũng không sai!”

Đường Khúc Dĩnh nói cái gì cũng không nói, trong lòng cũng đang liên tiếp gật đầu, mà hai cha con ở trên ban công nói chuyện phiếm kia là nỗ lực khai thông, về phần nội dung đối thoại của bọn họ, sợ rằng chỉ có hai người bọn họ mới biết.

———-Hết———-

Thông Tin
Lượt Xem : 2347
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN