--> Ác Nam Ngoan Ngoãn Đứng Lại - game1s.com

Ác Nam Ngoan Ngoãn Đứng Lại

ng hớp tác mới biết Chu Lỵ Á là chủ nhiệm mới nhận chức của bọn họ.”

Hắn quyết định đem ngọn nguồn sự việc nói rõ ràng.

“Anh có suy nghĩ qua có nên hay không cho em biết chuyện này, nhưng cuối cùng anh lại quyết định che giấu, anh không muốn khiến em lo lắng, anh tự nhận đã không còn tình cảm gì với Chu Lỵ Á, giữa anh và cô ấy chỉ là quan hệ bạn bè cùng với hợp tác làm ăn mà thôi.”

“Nhưng biểu hiện của anh cũng không phải là chỉ có một ít chuyện, anh để cho mùi nước hoa của cô ta dính trên áo sơ mi của anh, anh cùng cô ta ở bên ngoài quấn lấy nhau đến tối khuya nhưng lại nói dối tôi là làm thêm giờ ở công ty, anh thậm chí không dám ở trước mặt tôi nhận điện thoại của cô ta. . . “

“Mùi nước hoa?” Đỗ Phương Cần nhíu chặt mi lại, hắn căn bản không chú ý tới tình tiết như vậy, “Anh quả thực là làm thêm giờ ở công ty, chỉ là Chu Lỵ Á cũng có ở đó, cô ấy là người phụ trách chính cho việc tuyên truyền trò chơi, giữa bọn anh có rất nhiều việc phải bàn luận, phải họp hội nghị, đây là không cách nào tránh khỏi.”

Về phần Chu Lỵ Á dùng nước hoa gì hắn căn bản không quan tâm, cũng chưa từng chú ý tới.

“Mà trốn tránh em nghe điện thoại của Chu Lỵ Á, hoàn toàn chỉ là không muốn em biết khiến em lo lắng quá mức, không nghĩ tới anh làm như vậy lại biến khéo thành vụng.”

Ài, sớm biết sẽ bị hiểu lầm, trước đây hắn đã thẳng thắn toàn bộ không che giấu.

“Thế nhưng hành động của anh cùng Chu Lỵ Á ở nhà hàng lại thân mật như vậy, anh muốn tôi làm sao tin tưởng lời giải thích của anh?” Vừa mới một màn kia ở nhà hàng cô vẫn còn khắc sâu nhớ rõ.

Điểm này Đỗ Phương Cần lại không cách nào giải thích được.

Dù sao hắn cùng Chu Lỵ Á đã từng qua lại nhiều năm. Rất nhiều hành động là ăn ý tự nhiên, trước đó ở nhà hàng, khi cô ấy cầm khăn ăn lau khoé miệng cho mình, xác thực có chút sửng sốt, nhưng cũng không có đặc biệt cảm thấy hành động như vậy có gì không đúng.

Xem ra là hắn quá mức sơ suất.

Nhiều khi đàn ông luôn không cảm thấy gì, nhưng ở trong mắt phụ nữ xem ra, hành động như vậy cũng không phải là hành động “bạn bè” có thể làm.

“Quỳnh An, anh. . .”

“Có phải anh cảm thấy hành động như thế là không có gì?” Kiều Quỳnh An cắt đứt lời của hắn.

Dù sao đối phương cũng là bạn gái thân mật đã từng qua lại với hắn.

“Anh. . .” Đỗ Phương Cần không có cách nào nói dối, hắn thở dài thừa nhận: “Không sai, đúng là anh nghĩ không có gì.”

Kiều Quỳnh An nhắm mắt lại, trầm mặc trong chốc lát mới nói: “Phương Cần, trước đây anh có thể ở cùng một chỗ với tôi. . . là bởi vì yêu tôi?” Trở về vấn đề lúc ban đầu, cô muốn hỏi một vấn đề mà cô để ý nhất, nhưng thuỷ chung đặt nghi hoặc ở trong lòng.

Đỗ Phương Cần không trả lời.

Hắn lặng im nhìn cô, nhìn vào đáy mắt sâu thẳm của cô, còn nhớ rõ ở trong câu lạc bộ thời đại học, hắn đã từng nói với cô: Lời nói dối có thiện ý là nhất thiết phải tồn tại.

Mà bây giờ, ở giữa lời nói dối và chân thực, hắn nhất định phải chọn một cái. Nếu ngày trước hắn lựa chọn nói dối, nhưng hắn không muốn lừa gạt người phụ nữ hắn yêu.

“Nếu em hỏi là trước đây. . . Không, lúc đó anh cũng không phải vì yêu em mới ở chung một chỗ với em.” Mà là bởi vì xảy ra quan hệ với cô, cướp đi lần đầu tiên của cô, ngay lúc đó hắn cảm thấy mình nên có trách nhiệm với cô.

“Thế nhưng đó là trước đây, hiện tại. . .” Đỗ Phương Cần còn chưa nói hết, Kiều Quỳnh An liền yếu ớt cắt ngang hắn.

“Không, tôi không muốn nghe, như vậy là đủ rồi, xin anh hãy đi đi được không?”

Cô không hề khóc, tâm tình kích động trái lại lắng đọng xuống dưới, cả người như bị hút hết linh hồn.

“Quỳnh An. . .”

“Tôi mệt rồi, xin anh hãy để tôi nghỉ ngơi một chút, có được hay không?”

Cô vô cùng vô cùng kiên trì.

Đỗ Phương Cần nhìn thấy sắc mặt của cô tái nhợt mệt mỏi như vậy, hắn không thể không thoả hiệp, quyết định trước hết để cho cô nghỉ ngơi, sau này hai người lại nói chuyện.

Vì vậy hắn rời đi trước.

Chương 8

Hắn không nên rời đi trước.

Hắn đã đưa ra một quyết định tồi tệ nhất, sau khi hắn rời khỏi nơi ở của Kiều Quỳnh An, hắn sẽ không còn cơ hội để bước chân quay trở lại nơi đó.

Bảo vệ của toà nhà vốn rất thân thiện đối với hắn, nhưng chỉ sau một đêm lại coi hắn như kẻ thù, chỉ còn thiếu nước đem hình của hắn dán ở phòng bảo vệ để cảnh cáo.

Dù có làm thế nào đi nữa hắn cũng không thể bước vào toà nhà một bước, chứ đừng nói đến là nơi ở của Kiều Quỳnh An ở tận lầu mười hai.

Không chỉ có vậy, Quỳnh An thậm chí đã đổi số di động, điều này làm cho hắn cảm thấy rất khủng hoảng, không thấy được cô, không nghe được thanh âm của cô, cảm giác dường như hắn sắp mất đi cô!

Đỗ Phương Cần chưa bao giờ hoảng loạn như vậy, ngay cả một chút tâm tư cho công việc cũng không có.

Hắn thừa nhận sau khi xuất ngũ hắn cùng Quỳnh An qua lại với nhau không phải vì tình yêu, hắn thích Quỳnh An, lúc đó chỉ thuần tuý là tình cảm yêu thích giữa những người bạn, nghĩ cô là một người con gái có thể khiến cho hắn cảm thấy thoải mái khi ở chung một chỗ.

Chỉ tự trách mình say rượu mất lý trí, cướp đi sự thuần khiết của cô.

Mặc dù nói ở thời đại này còn có người có ý tưởng chịu trách nhiệm vì sự thuần khiết của phụ nữ là rất ngu xuẩn, nhưng hắn chính là không nén nổi áy náy trong lòng, hơn nữa lúc đó bị Chu Lỵ Á phản bội, trên phương diện tình cảm hắn rất cần có một người để che lấp đi khoảng trống trong lòng.

Quỳnh An là một lựa chọn rất phù hợp.

Về sau, không biết từ khi nào, cảm giác của hắn đối với Quỳnh An đã thay đổi, từ chị em đồng môn, tình cảm bạn bè, chuyển hoá thành tình cảm thân mật giữa nam và nữ tràn ngập lực hấp dẫn.

Hắn thích cảm giác được ở chung với Quỳnh An, cũng thường thích ngắm dáng vẻ lơ đãng của cô. Dung mạo của Quỳnh An có thể không xuất sắc như Chu Lỵ Á, nhưng ở chung với cô cảm giác rất thoải mái tự do tự tại.

Phản ứng của cô có chút chậm chạp, nói chuyện luôn luôn chậm rãi, chưa từng có nhiều yêu cầu hay giới hạn đối với hắn, luôn luôn chịu đựng hắn vô điều kiện, khích lệ hắn. Người phụ nữ như vậy hắn yêu sâu sắc, cũng dự định đem cô cất giấu đi, không muốn cho những người đàn ông khác phát hiện ra vẻ đẹp của cô.

Chỉ là nguyện vọng này đã bị chính hắn đập tan.

Đỗ Phương Cần ảo não bới tóc, hắn nên làm như thế nào để xoay chuyển tâm tư của Quỳnh An đây? Không để cho cô lại tức giận, không còn thương tâm nguyện ý quay trở lại bên hắn?

“Trưởng phòng, chủ nhiệm Chu của ‘Vũ Trụ’ tới chơi.” Thư ký báo tin thông qua điện thoại.

“Ừ, mời cô ấy vào.”

Hắn có hẹn với Chu Lỵ Á, thảo luận về vấn đề liên quan đến các cửa hàng quảng cáo trò chơi mới cho tháng sau.

Thư ký đưa Chu Lỵ Á đến phòng làm việc, rồi quay ra pha cho hai người cốc cà phê.

“Mời ngồi.” Đỗ Phương Cần mời Chu Lỵ Á ngồi lên ghế sô pha ở trong phòng, nghiêm túc dùng giọng điệu bàn luận công sự.

Một giờ sau ——

“Ok, chúng ta cứ như vậy tiến hành, ngày mai anh sẽ đem đề án này lên báo cáo với tổng giám đốc, cùng ông ấy nói rõ về nội dung tuyên truyền phát triển trò chơi lần này.”

“Làm phiền anh, Phương Cần.” Chu Lỵ Á ưu nhã nhấp ngụm cà phê, nghỉ ngơi một chút.

“Cà phê nguội cả rồi, để anh gọi thư ký vào đổi cho em một cốc khác.” Đỗ Phương Cần nói.

“Không, không cần.” Chu Lỵ Á dành tặng cho Đỗ Phương Cần một nụ cười xinh đẹp.

“Lần trước. . . Rất xin lỗi, để em một mình ở lại trong nhà hàng. . .”

“Không việc gì, em có thể thông cảm.” Chu Lỵ Á bày ra sắc mặt bao dung. “Nhưng mà, hi vọng học tỷ Quỳnh An không vì như vậy mà hiểu lầm em.” Lời là nói như thế, nhưng trong lòng suy nghĩ cũng không phải như vậy.

Mặt Đỗ Phương Cần lộ vẻ khó xử, hiển nhiên chuyện khó giải quyết vẫn chưa giải quyết được.

Chu Lỵ Á đắc chí trong lòng.

“Kỳ thực em có một chút bất ngờ, thì ra người bạn gái ở chung với anh lại là học tỷ Quỳnh An, dù sao ngoại hình của học tỷ với hình mẫu ưa thích của anh. . .Ách, có chút chênh lệch.”

Cùng với người xinh đẹp như cô căn bản không so được.

“Đó là cách nghĩ lúc còn trẻ, sau khi ở cùng với Quỳnh An, anh mới cảm nhận được, người anh chân chính muốn yêu thương chung sống cả đời không hề có liên quan đến ngoại hình của người đó, mà là cá tính cùng cảm giác, thời gian ở chung với Quỳnh An anh cảm thấy rất vui vẻ, mà cô ấy cũng hoàn toàn ủng hộ ước mơ của anh, hai người có chung mục tiêu cùng cổ vũ ủng hộ lẫn nhau, cũng không có so sánh cái này hơn cái kia.” Nghĩ đến người bạn gái thân yêu, Đỗ Phương Cần nở một nụ cười dịu dàng. “Đợi sau khi hiểu lầm được tháo gỡ, anh muốn cầu hôn Quỳnh An, chân chân chính chính sống cùng cô ấy cả đời.”

Biểu tình ôn nhu của hắn, làm cho Chu Lỵ Á đố kỵ không ngớt.

Căm giận bản thân năm đó không có mắt nhìn xa một chút, hôm nay cũng sẽ không mất đi Đỗ Phương Cần, người đàn ông ưu tú này vốn thuộc về cô.

“Thật sự là quá tốt, em chúc phúc cho hai người. . .” Cô khẩu thị tâm phi dâng lên lời chúc, sau đó lại giả bộ lo lắng hỏi: “Học tỷ Quỳnh An, cô ấy vẫn chưa tha lỗi cho anh?”

“Đúng vậy.” Đỗ Phương Cần khẽ thở dài.

“Không bằng em giúp anh đi giải thích với học tỷ Quỳnh An thì như thế nào? chính miệng nói cho cô ấy biết, giữa chúng ta thực sự không có gì.”

Đỗ Phương Cần suy nghĩ một chút, đây không phải là một phương pháp tồi, nhưng lại cảm thấy sự xuất hiện của Chu Lỵ Á đã khiến cho mối quan hệ giữa anh và Quỳnh An có hiềm khích lớn, nếu lại để cho cô cùng Quỳnh An đối mặt nhau, chỉ sợ sẽ càng tăng thêm nhiều hiểu lầm.

Hắn lắc đầu, từ chối đề nghị của Chu Lỵ Á.

“Đây là chuyện riêng giữa anh và Quỳnh An, tuy hiện tại cô ấy không chịu gặp anh, nhưng anh sẽ dùng thành ý của mình làm cho cô ấy cảm động.”

Suy nghĩ của Chu Lỵ Á vừa vặn trái ngược với Đỗ Phương Cần, cô ước gì Kiều Quỳnh An cả đời này không nên gặp lại Đỗ Phương Cần, nếu như có thể, cô sẽ đem hết mọi cách thức để khiến cho bọn họ vì vậy mà hiểu lầm, sau đó chia tay.

Đỗ Phương Cần giống như một người ngu ngốc, gió mặc gió mưa mặc mưa, mỗi ngày đều đến phòng bảo vệ dưới lầu nhà Quỳnh An, chân chân thành thành, ngay cả bảo vệ cũng bị hắn làm cho cảm động, còn lấy thân phận người từng trải ra nói với hắn: “Sau này nghàn vạn lần đừng làm chuyện có lỗi với bạn gái, bằng không hối hận cũng không kịp đâu.”

Còn nói: “Biết sai mà có thể sửa đổi thì không còn gì tốt hơn, hi vọng Kiều tiểu thư có thể tha thứ cho cậu. Nhưng mà, đàn ông lừa dối thật là nên xuống địa ngục đi.”

Đỗ Phương Cần chỉ có thể giống như một đứa bé ngoan ngoãn nghe lời, không dám chọc giận những đại ca bảo vệ này, bằng không bên ngoài mưa lớn như vậy, e rằng ngay cả mái hiên những vị đại ca này cũng không chịu cho hắn.

Ôi!

“Anh ở nơi này làm gì?”

Âm điệu lạnh lùng sau lưng Đỗ Phương Cần vang lên.

Đỗ Phương Cần quay đầu lại, chỉ thấy Hoa Hân đang cầm một cái ô to màu đỏ thẫm đứng sau lưng hắn, biểu tình u ám, ngay cả khẩu khí nói chuyện cũng u ám.

“Xin chào, mới tan làm sao?” Đỗ Phương Cần cố gắng không để ý tới khẩu khí lạnh nhạt của Hoa Hân, thân thiện chào hỏi với cô.

Hoa Hân thưởng cho hắn một cái nhìn lạnh lẽo.

“Đúng vậy, còn anh? bị công ty sa thải rồi sao? thế nào lại có thời gian rảnh rỗi đến khu nhà chúng tôi đứng gác vậy?”

“Hắc. . .” Đỗ Phương Cần lúng túng bới bới tóc.

“Vô dụng, bảo vệ sẽ không cho anh vào cửa đâu, hơn nữa bọn họ đều là nam, vẻ đẹp trai mê chết người không đền mạng này của anh cũng vô dụng.”

Lời nói này của Hoa Hân đã lọt vào tai hai gã bảo vệ ở trong phòng, bọn họ liên tục cười trộm.

“Tôi là dựa vào thành ý làm bọn họ cảm động. . .”

“Thành ý? Hừ, loại đàn ông lừa dối như anh, còn có thành ý để nói hay sao?”

Nghe Hoa Hân châm chọc xong, Đỗ Phương Cần cảm thấy rất mệt mỏi, nhưng vẫn muốn giải thích rõ.

“Tôi tuyệt đối không có làm bậy sau lưng Quỳnh An, nếu có tôi cũng không cần khổ sở cầu xin sự tha thứ của cô ấy như vậy, tôi nên cảm thấy vui vẻ, cảm thấy rốt cục cũng được tự do, không phải sao?”

Lời nói của hắn khiến cho Hoa Hân rơi vào trầm tư.

“Hoa tiểu thư, lời tiểu tử này nói là sự thật, hắn đã liên tục hơn tuần nay tối nào cũng đến trước cửa phòng bảo vệ nhìn nhau với chúng tôi, mấy người đồng nghiệp chúng tôi đều đã nhìn hắn đến phát ghét rồi, thế nhưng chúng tôi vẫn nghe lời của cô, kiên trì không cho hắn đi vào, ài! hắn thật cũng ngoan ngoãn đứng ở đó đến tận nửa đêm mới về nhà đi ngủ.”

Thấy bảo vệ Giáp mở miệng nói giúp Đỗ Phương Cần, bảo vệ Ất cũng không nhịn được phát ra cao kiến: “Đúng vậy, nếu hắn như vậy mà vẫn còn thời gian rảnh rỗi đi làm loạn với người phụ nữ khác, vậy tôi thật đúng là khâm phục hắn.”

“Anh mỗi tối đều đến phòng bảo vệ đến nửa đêm, tôi xem anh nên dứt khoát đổi sang nghề bảo vệ đi thôi.” Hoa Hân không có ý tốt nhíu nhíu chân mày, không quên nói lời chua ngoa với hắn.

Để có thể được gặp mặt Quỳnh An, bị bạn của cô nói vài lời chua ngoa thì có làm sao.

Lúc này Đỗ Phương Cần chỉ có thể lộ ra nụ cười khổ.

Hoa Hân như có điều cần suy nghĩ quan sát hắn một lúc lâu, cô gấp ô đi qua phòng bảo vệ, sau đó đột nhiên ngoái đầu nhìn lại, “Tôi muốn nói chuyện với anh một chút, anh theo tôi lên đây đi.”

Nghe vậy Đỗ Phương Cần mừng rỡ.

“Đừng có vui vội, tối nay anh vẫn không có cơ hội gặp Quỳnh An đâu, anh phải thông qua sự kiểm tra cùng thảo luận của chúng tôi, đương nhiên, nếu anh ngại phiền phức cũng không cần lên lầu.”

Lên, hắn đương nhiên phải lên, Đỗ Phương Cần một chút cũng không cảm thấy phiền phức, hắn vui mừng đi lên, cảm thấy sự việc cuối cùng cũng lộ ra một tia sáng.

Một thánh sau.

Sau khi Kiều Quỳnh An nhận được điện thoại của Hoa Hân, đáp ứng lời mời đến phòng của Hoa Hân, Đinh Tử Ninh và Lạc Đình Đình cũng đều ở đây.

Từ khi Lạc Đình Đình cùng chồng trước tái hợp, đã dọn ra ngoài ở trong một khu nhà cao cấp, nhưng người chồng thân yêu đã mua lại căn nhà thuê này tặng cho cô, để cô thỉnh thoảng có thể trở về đây hội ngộ cùng bạn tốt.

Kiều Quỳnh An rất hâm mộ cô, không phải người phụ nữ nào cũng có thể giữ lại được tình yêu đã qua với người yêu hoặc chồng của mình

Tốt hơn so với cô, kiên quyết đoạn tuyệt quan hệ với Đỗ Phương Cần cũng đã được hơn một tháng.

Nói tim đã không còn đau đó là gạt người, tình cảm nhiều năm làm sao có thể chỉ trong một tháng mà dễ dàng quên được? Đó là người không yêu thật lòng mới có thể làm được.

Trong một tháng này nếu không có những người bạn hàng xóm tốt bụng luôn kiên trì khích lệ cô, năm lần bảy lượt hẹn cô cùng ăn cơm nói chuyện phiếm, cô nhất định sẽ núp ở trong nhà suy nghĩ lung tung.

Sau khi mọi người cùng nhau ăn cơm xong, Tiểu Húc con trai bảo bối của Lạc Đình Đình không chống cự nổi cơn buồn ngủ, xoa xoa đôi mắt lim dim, bắt đầu ngủ gật.

“thằng bé hôm qua đi ngắm mưa sao băng cùng bọn mình, ngày hôm nay vốn kêu nó ở nhà ngủ bù, nhưng nó lại kiên trì muốn đến gặp mọi người, cùng mọi người ăn cơm.” Lạc Đình Đình cười giải thích.

Tiểu Húc có tình có nghĩa, khiến cho ba người mẹ nuôi Hoa Hân, Đinh Tử Ninh cùng Kiều Quỳnh An vô cùng cảm động.

“Mình trước có thể dẫn nó vào phòng ngủ ngủ một chút được không?” Lạc Đình Đình trưng cầu sự đồng ý của chủ nhân Hoa Hân.

“Đương nhiên có thể. Quỳnh An cậu dẫn tiểu Húc đi vào được rồi, mình có một số việc muốn nói chuyện với Đình Đình.” Hoa Hân lại bảo Quỳnh An dẫn tiểu Húc đi vào phòng ngủ.

“Ừ, được.” Nếu Hoa Hân cùng Đình Đình có chuyện muốn nói, Quỳnh An cũng không có từ chối. “Tiểu Húc, đến đây nào.”

Kiều Quỳnh An dắt tay tiểu Húc, dẫn thằng bé đi vào phòng ngủ, cô không có phát hiện thấy Hoa Hân, Đinh Tử Ninh cùng Lạc Đình Đình đang ở sau lưng cô nháy nháy mắt.

Đợi sau khi bọn họ đã đi vào phòng ngủ, Hoa Hân vội vàng hỏi: “Tiểu Húc không thành vấn đề chứ?”

Lạc Đình Đình ra dấu OK. “Tối hôm qua đã diễn tập ăn nói không dưới mười lần, nó sẽ níu giữ Quỳnh An.”

Sau khi vào phòng, Quỳnh An an vị tiểu Húc ở trên giường, giúp thằng bé đắp chăn.

“Dì Quỳnh An, dì ở lại cùng cháu một lúc được không, ở lại đến khi cháu ngủ.” Tiểu Húc kéo tay Quỳnh An, nũng nịu nói.

“Đương nhiên được a.” Kiều Quỳnh An ngồi ở mép giường, cùng tiểu Húc hàn huyên một hồi, cho đến khi thằng bé đi vào giấc ngủ.

Lúc này từ phòng khách truyền đến tiếng chuông cửa, còn có ai đến vào giờ này vậy? Kiều Quỳnh An cho rằng Hoa Hân vẫn chưa ly hôn với chồng.

Ngay khi Kiều Quỳnh An chuẩn bị quay trở lại phòng khách, cô nghe thấy ——

“Anh đã đến rồi, ngồi đi, hôm nay ba người chúng tôi sẽ cùng nhau ‘thẩm vấn’ anh, cuối cùng chúng tôi sẽ bỏ phiếu quyết định xem có muốn giúp đỡ anh hay không.” Hoa Hân phóng đại âm lượng nói. “Anh có đồng ý không?”

Là Đỗ Phương Cần?

Kiều Quỳnh An thề cô không có nghe nhầm, cô dừng lại cước bộ, có chút chần chờ đem cửa phòng ngủ đóng lại, do góc độ từ tầm mắt của cô nhìn sang, vừa vặn có thể nhìn thấy bên trong phòng khách, ba người Hoa Hân ngồi ở trên ghế sô pha dài, đối mặt với Đỗ Phương Cần.

Thì ra một tháng trước Hoa Hân nhặt được vẻ mặt đau khổ chờ đợi của Đỗ Phương Cần, thông qua những chia sẻ tâm sự, Hoa Hân đã cho Đỗ Phương Cần một tháng, muốn hắn xác định lại tâm ý thật sự trong lòng.

“Tôi biết người trong lòng tôi yêu là ai, tôi không cần xác định.” Lúc đó Đỗ Phương Cần rất quả quyết nói.

“Nhưng tôi kiên trì.”

Hoa Hân cho là, sau khi mất đi sẽ cảm thấy nuối tiếc, không nắm giữ được, cho nên sau khi đối phương rời đi sẽ có một khoảng thời gian liều mạng níu giữ đối phương, nguyên nhân chỉ vì không muốn bản thân thua thiệt.

Cô muốn Đỗ Phương Cần từ từ bình tĩnh nghĩ lại, một tháng sau trở lại quyết định.

Cũng chính là ngày hôm nay, cô trước đó đã cùng Lạc Đình Đình và Đinh Tử Ninh thảo luận rõ ràng, quyết định mở cuộc “Tam đường hội thẩm”.

“Anh đã quyết định xong chưa? Không hối hận?” Hoa Hân mở đầu trước.

“Tôi chưa bao giờ hối hận về quyết định của mình, người tôi muốn vẫn chỉ có Quỳnh An.” Đỗ Phương Cần rất khẳng định.

“Anh xác định? nhưng Quỳnh An nói, lúc bắt đầu giữa hai người chỉ là hiểu lầm?”

“Ừ, đêm đó quả thật chúng tôi đều đã uống say. . .”

“Cho nên anh quyết định đâm lao thì phải theo lao, dù sao bạn gái cũng đã mất rồi, liền dứt khoát đem Quỳnh

An thế thân?” người tiếp theo đưa ra câu hỏi sắc nhọn.

“Tôi chưa từng có ý nghĩ muốn Quỳnh An thay thế vào vị trí bạn gái còn trống, có thể lúc bắt đầu cũng không phải vì yêu, thế nhưng tôi thích cảm giác ở chung với Quỳnh An, từ thời đại học cũng đã như thế.” Đỗ Phương Cần kích động phản bác.

“Tôi không biết tình yêu đối với phụ nữ mà nói, ý nghĩa quan trọng lại là lúc bắt đầu phải oanh oanh liệt liệt yêu thích, sau đó một lần rồi một lần cãi nhau lại hoà hợp, đem tình cảm của hai người thiêu đốt hoàn toàn; hoặc là bắt đầu tầm thường, sau lại rơi vào cảnh đẹp, trong quá trình hai người chung đụng càng ngày càng thoải mái, càng ngày càng sa vào trong đó. . .”

Ngay từ lúc bắt đầu không có tình cảm, cũng sẽ không biểu thị sau này cũng không có tình yêu.

“Nếu muốn tôi nói, tôi đối với Quỳnh An chính là cái thứ hai, Quỳnh An luôn luôn ủng hộ khích lệ tôi, nếu nói tôi có thể có thành tích như ngày hôm nay, đều là công của Quỳnh An.”

“Cho nên anh chỉ là cảm kích cô ấy?” Lạc Đình Đình cố ý xuyên tạc câu nói của Đỗ Phương Cần.

“Dĩ nhiên không phải, cảm kích không phải là tình yêu, điều này tôi rất rõ ràng.”

Ba người Hoa Hân nghe xong đều gật gật đầu tán thành.

Buổi tụ họp ngày hôm nay chủ yếu là muốn hoá giải tất cả mọi hiểu lầm giữa Đỗ Phương Cần và Quỳnh An, Đỗ Phương Cần cũng không biết Quỳnh An đang ở bên trong, mà Quỳnh An cũng không biết Đỗ Phương Cần sẽ đến đây.

Chính là muốn dưới tình huống như vậy, lời nói ra mới chân thực.

“Anh yêu Quỳnh An sao?”

“Yêu.” Rất trực tiếp không chần chờ.

“Tốt, thế nhưng anh khiến cho bạn gái trước xuất hiện ở bên cạnh anh.” Đinh Tử Ninh đối với điều này rất bất mãn. “Chúng tôi đều đã nhìn thấy bạn gái trước của anh, sự tồn tại của cô ta xác thực sẽ làm cho rất nhiều phụ nữ cảm thấy bị uy hiếp, huống chi Quỳnh An đối với tình yêu của hai người luôn luôn thiếu lòng tin.”

Đây mới là vấn đề mấu chốt.

“Mặc dù miệng nói yêu, thế nhưng hành động lại không như vậy, thì có ích lợi gì?”

Đỗ Phương Cần thở dài.

“Tôi cùng Chu Lỵ Á chỉ là tiếp xúc trên công việc.” Hắn nhắc lại một lần nữa.

“Tôi thấy chưa hẳn.”

“Tôi phải làm sao mới có thể khiến cho mọi người và Quỳnh An tin tưởng tôi?” Hắn có thể tuyên thề. “Tôi không nên giấu diếm Quỳnh An, sai lầm cũng đã rồi, cũng hại cô ấy mất đi sự tin tưởng đối với tôi. . .”

Đỗ Phương Cần yên lặng trong chốc lát, quyết định.

“Tôi không thể chỉ vì chuyện cá nhân mà yêu cầu công ty ngừng quan hệ hợp tác với đối phương, thế nhưng tôi nguyện ý rời đi, rời khỏi FAITH, chỉ cần từ nay về sau cắt đứt triệt để với Chu Lỵ Á, chỉ cần Quỳnh An nguyện ý tin tưởng tôi, trở lại bên tôi.”

Ba người Hoa Hân đưa mắt nhìn nhau.

Sự nghiệp là yếu tố quan trọng nhất của một người đàn ông, mà Đỗ Phương Cần thế nhưng có thể vì Quỳnh An mà buông tha cho sự nghiệp đã nhiều năm phấn đấu nỗ lực.

Xem ra các cô đều có hiểu lầm với Đỗ Phương Cần.

Mà Đỗ Phương Cần thật lòng tỏ tình chắc hẳn Quỳnh An ở trong phòng ngủ cũng đã nghe thấy.

Đúng vậy, cô đều nghe thấy hết, lúc này, cô đã lệ rơi đầy mặt.

“Được rồi, tôi nghĩ anh đã qua được cửa ải này của chúng tôi, nhưng kế tiếp còn có một cửa ải khó hơn nhiều, đó chính là bản thân Quỳnh An.” Hoa Hân liếc một cái về hướng phòng ngủ. “Đừng nói chúng tôi không giúp anh, nhưng muốn Quỳnh An gật đầu quay về bên anh, thì phải xem thành ý của anh như thế nào, thứ người phụ nữ quan tâm thế nhưng chỉ là ‘ba chữ’ mà thôi.” Cô ám chỉ.

Với sự mềm lòng cùng mức độ yêu thương của Quỳnh An đối với Đỗ Phương Cần, chắc hẳn đã tha thứ cho Đỗ Phương Cần từ sớm rồi, kế tiếp sẽ chờ Đỗ Phương Cần thật lòng tỏ tình.

“Được rồi, chúng ta đi thôi.” Đinh Tử Ninh ba người các cô đứng dậy, chuẩn bị rời đi, đem không gian lưu lại cho bọn họ.

Đỗ Phương Cần có chút ngây người, tại sao ba người các cô đồng thời muốn đi.

“Quỳnh An cậu có thể ra ngoài rồi.” Hoa Hân quay đầu lại với phòng ngủ hô to.

Quỳnh An ở trong phòng? Đỗ Phương Cần kinh hãi.

“Không sai, Quỳnh An vẫn ở trong phòng, thế nhưng trước đó cô ấy cũng không biết anh sẽ đến đây.” Lạc Đình Đình cười nói.

“Đem nơi này lưu lại cho hai người, nhưng con trai tôi vẫn còn ngủ ở trong phòng, nhớ kỹ một chút nữa lửa tình xa cách tương phùng có tăng vọt thì vẫn cứ nên khắc chế một chút.”

Các cô trước khi đi vẫn không quên dặn dò khôi hài một phen.

Sau khi ba người các cô rời đi, Đỗ Phương Cần cẩn thận đi về hướng phòng ngủ.

“Quỳnh An?”

Không có trả lời.

Hắn lại càng đi về phía trước.

“Quỳnh An?”

Lúc này, cửa phòng ngủ mở ra, Quỳnh An mang theo hai con mắt đã khóc sưng đỏ đi ra ngoài.

“Quỳnh An, anh. . .”

Cô đứng cách hắn vài bước, hắn thận trọng, thậm trí ngay cả hô hấp cũng ngừng lại.

“Anh. . .” Hắn nghẹn lời.

Kiều Quỳnh An nở một nụ cười nhớ mong với hắn.

“Đừng nói nữa. . .” Cô một lần nữa dựa vào trong ngực hắn, đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn vùi trong ngực hắn, khóc rống lên.

“Anh yêu em.” Hắn vui mừng cảm động nói.

Cảm ơn ông trời, đã khiến cho Quỳnh An nguyện ý tha thứ cho hắn.

“Còn có. . .” Hắn từ trong túi lấy ra thứ đã chuẩn bị từ sớm, nhưng vẫn chưa có cơ hội đem tặng “món quà đặc biệt” này.

Nhẫn kim cương.

Đôi mắt ngập nước của Kiều Quỳnh An không dám tin.

“Đây cũng không phải đến hôm nay mới mua, từ khi anh đi công tác ở Hồng Kông đã chuẩn bị xong rồi.” Lúc đó, hắn đã dự định muốn cầu hôn Quỳnh An, muốn chung sống cùng cô cả đời. Không nghĩ tới biến đổi bất ngờ, cho tới hôm nay chiếc nhẫn kim cương này mới có thể lấy ra.

Đỗ Phương Cần đem nhẫn kim cương đeo vào ngón áp út của cô.

“Cả đời này anh chỉ có em, đáp ứng anh, đừng rời khỏi anh. . .” Hắn dùng nụ hôn ước định, hai bờ môi chạp nhau, tình yêu lần nữa trở lại trong lòng hai người.

Chương 9

Toàn bộ mùi vị mờ ám cùng những tiếng rên rỉ được truyền ra ngoài qua khe cửa của phòng làm việc.

Để công việc ở nhà của Quỳnh An được thuận tiện, Đỗ Phương Cần đã đặc biệt tạo ra một căn phòng làm việc riêng ở trên lầu cao nhất, toàn bộ trang hoàng trong phòng đều mang phong cách cá nhân của Quỳnh An.

Bọn họ bình thường khá ăn ý, khi Quỳnh An ở trong phòng làm việc, chứng tỏ cô đang nghiêm túc viết bản thảo, trừ khi cần thiết, nếu không tốt nhất không nên làm phiền cô.

Thế nhưng từ sau khi Quỳnh An rời nhà bỏ đi rồi quay trở lại, Đỗ Phương Cần dường như đem toàn bộ sự ăn ý trước đó quăng đi hết. Thường xuyên xông vào phòng làm việc của Quỳnh An “quấy rối”.

“Đừng.” Thanh âm kháng nghị của Kiều Quỳnh An căn bản còn chưa kịp nói ra, đã bị Đỗ Phương Cần mờ ám nuốt vào trong miệng.

Hắn không thể để cho người bạn gái thân yêu của mình dễ dàng không chú ý đến hắn dù chỉ vài phút. Tuy rằng thời hạn nộp bản thảo của cô sắp tới, thế nhưng sau bữa tối, một mình hắn ngồi ở phòng khách xem ti vi dường như rất buồn bực, rất trống vằng.

“Phương Cần, anh đã đồng ý với em.”

Trước đó ở dưới lầu, hắn đã đảm bảo hắn sẽ ngoan ngoãn đợi ở phòng khách, tuyệt đối sẽ không chạy lên lầu cao nhất giống như ngày hôm qua, ngày hôm trước cùng ngày hôm kia.

“Ừ, thế nhưng anh rất nhớ em.”

Đây là cái lý do gì vậy.

“Chúng ta mới xa nhau chưa đến một giờ đồng hồ.” Hơn nữa nói xa nhau vẫn quá gượng ép, một người ở phòng khách, một người ở lầu trên cùng, như vậy tính là xa nhau sao?

“Em đều bỏ lại anh một mình.” Lại còn nhõng nhẽo, Kiều Quỳnh An không cách nào ngăn cản được bàn tay đang đặt trên cúc áo của cô.

Hắn cởi cúc áo cùng nịt ngực trên người cô ra, ôm cả người cô đi đến trước bàn đọc sách, khẽ ngậm lấy điểm nhạy cảm của cô, cảm thấy thân thể cô hơi run run.

“Em cũng thích, không phải sao?”

Hai người bởi vì hiểu lầm mà dẫn đến rời xa nhau một khoảng thời gian, mức độ nhu cầu đối với thân thể hai bên chỉ có tăng không có giảm, sau khi cô trở về nhà, Đỗ Phương Cần quả thực chỉ có thể dùng từ “yêu cầu vô độ” để hình dung

dung.

Nhưng mà, cô cũng rất phối hợp.

“Thích.” Thật thoải mái.

Hai tay ở sau gáy của hắn lồng vào nhau, hắn vùi đầu vào trước ngực cô.

Hắn dựa vào giữa hai chân cô, vật cứng rắn trong quần chọc vào nơi mềm mại của cô, ngăn cách bởi lớp quần mà ma sát khiêu khích trêu chọc.

“Ở chỗ này yêu em có được hay không?”

Đỗ Phương Cần lấy xuống ánh mắt của cô, mái tóc của cô, khiến cho một vài sợi tóc đen nhánh của cô bị tản ra, mức độ mê người nhất thời điên cuồng tăng cao.

Hắn muốn nhìn thấy cô luôn luôn chăm chú nghiêm túc trong công việc, nhưng vì hắn mà mở ra bộ dạng hấp dẫn ở trên bàn làm việc.

Đẩy toàn bộ sách vở cùng máy tính xách tay ở trên bàn ra, một mảng hỗn loạn, cô ở trên đó có hình dáng cực kỳ hấp dẫn.

Bỏ đi chiếc áo cùng nịt ngực ra khỏi người cô, cởi quần áo nửa thân dưới của cô ra, thân thể của cô bây giờ trần truồng ngồi trên bàn sách chờ hắn yêu cô.

“Thật đẹp.”

Hắn quỳ một gối xuống, ở giữa hai đùi của cô, mở rộng đầu gối của cô, môi của hắn đi đến vùng tam giác nhạy cảm của cô.

“Ôi, không.” Lưỡi của hắn thật là gian ác!

Nửa thân dưới của cô ưỡn ra, hai tay lui về phía sau chống đỡ trên mặt bàn, ngửa đầu rên rỉ.

Không khí thở dốc nặng nề cùng tiếng hét chói tai hoà lẫn cùng không gian kích tình xung quanh hai người.

Thăm dò vào trong, rút ra, rồi lại đi vào lần nữa, rút ra, chiếc lưỡi của hắn mô phỏng theo hành động của một bộ phận nào đó trên người hắn cuồng dã luận động trên người cô, làm cho cô liên tục thét chói tai.

Hắn không chịu bỏ qua một chút nào, ngón tay vân vê nhào nặn, trêu đùa.

“Em không được rồi.”

Cô rên rỉ thét lên chói tai đến mức cổ họng đau rát khàn khàn, kháng nghị cầu xin tha thứ.

“Hôm nay nhanh như vậy đã đầu hàng rồi sao?”

Hắn luôn thích trêu đùa cô, cho đến khi không chịu được mà cầu xin tha thứ.

Hắn thừa nhận trong tình yêu hắn là người nhiệt tình đảm nhận vai trò kích tình cho đến khi Quỳnh An gào thét xin tha, khiến cho hắn hưng phấn không thôi.

“Còn chưa đủ.”

Rời khỏi chỗ đó của cô, môi lưỡi của hắn lại quấn quýt cùng môi lưỡi cô, để cho cô nếm được mùi vị của bản thân.

Mùi vị rất tuyệt vời!

Hắn vội vàng cởi quần của mình, để cho vật dâng trào phách lối lộ ra.

“Muốn không?” Hắn rất xấu xa hỏi.

Cô đương nhiên muốn.

Lần này hắn không có cưỡng ép câu trả lời của cô, bởi vì hắn đã ẩn nhẫn đến sắp nổ tung rồi.

Hắn tiến nhập vào cô.

Hai người bởi vì đồng thời nhận được khoái cảm cùng thoả mãn mà thở dài ra tiếng.

Hắn cuồng dã bá đạo chạy nước rút ra vào, cô cố gắng hết sức bao lấy vật to lớn dã man của hắn.

Bàn làm việc bị động tác mãnh liệt của bọn họ làm cho rung chuyển đến sắp hỏng, giấy bút cùng một vài thứ khác vì không chịu nổi rung chuyển kịch liệt đều đã rơi xuống mặt đất.

Chỉ là không ai quan tâm.

Bọn họ lúc này chỉ để ý kết hợp lẫn nhau.

Sau đó, hắn dẫn cô đi lên cao trào, cô co rút tiếp nhận toàn bộ tinh hoa của hắn bắn ra.

Hoan ái qua đi, hắn ôm cô đến phòng tắm để tắm rửa, sức cùng lực kiệt, cô hưởng thụ sự phục vụ ngọt ngào của hắn.

Giúp cô tắm, giúp cô lau khô người, lại giúp cô mặc áo choàng tắm rồi mới ôm cô trở về giường.

Cô cảm thấy thoải mái nên dần dần đi vào giấc ngủ, nhưng vẫn không nhịn được mà nhỏ giọng “oán giận” một chút.

“Anh lại khiến tiến độ của em bị trì hoãn rồi.” Đáng ghét, mỗi đêm đều như vậy.

Tuy là oán giận, nhưng trong khẩu khí không hề có trách móc.

Đỗ Phương Cần cười, tinh thần cùng thể lực của hắn chính là rất tốt.

Từ ngăn kéo thứ hai ở tủ đầu giường, hắn lấy ra chiếc nhẫn kim cương đã từng đeo trên ngón tay áp út của Kiều Quỳnh An, nâng bàn tay mềm mại của cô lên lần thứ hai giúp cô đeo vào.

“A, anh phát hiện ra rồi?” Cô thực ra vẫn chưa đáp ứng lời cầu hôn của hắn.

Lý do của cô là, sau khi hiểu lầm được tháo gỡ, kết hôn cũng không phải là con đường duy nhất, cô tình nguyện muốn hai người ở chung với nhau một thời gian nữa, để bồi đắp thêm một chút cảm giác hạnh phúc, cho đến khi cô đối với bản thân cũng như đối với tình cảm của hai người có 100% lòng tin, lúc đấy cô sẽ gả cho hắn.

“Đúng vậy.” Đỗ Phương Cần vô cùng thân mật xoa xoa tóc cô.

Kiều Quỳnh An mệt mỏi ngáp một cái.

“Em còn tưởng rằng anh bận rộn như vậy, cũng sẽ không phát hiện ra mới đúng.”

Bởi vì chưa đáp ứng lời cầu hôn của hắn, cho nên khi cô đeo nhẫn có chút chột dạ, vì vậy mà hôm trước đã len lén tháo ra.

“Đối với chuyện của em, anh sẽ không bận đến mức không phát hiện ra.” Hắn cầm bàn tay nhỏ bé của cô. “Quỳnh An?”

“Ừ?” Mí mắt của cô thật là nặng.

“Hãy đồng ý với anh thêm một lần nữa.”

“Được, đồng ý cái gì?” Cô không hề nghĩ ngợi trả lời.

“Sau này mặc kệ gặp phải chuyện gì khiến em đau lòng, khiến em khó chịu, không thể lại lần nữa bỏ đi, anh rất ghét cảm giác lại bị em che giấu tâm tư chốn chạy ra ngoài.”

Kiều Quỳnh An vốn đã nhắm mắt lại, nghe thấy hắn nói như vậy lại mở ra.

Cô cầm lại bàn tay to của hắn, nhìn vào mắt hắn.

Thì ra không chỉ có cô, hắn cũng bị tổn thương.

“Được, em đồng ý với anh.”

Bọn họ nhất định phải có lòng tin đối với tình cảm của bản thân, bất kể là hắn hay là cô, bọn họ nhất định phải cùng nhau đối mặt với mưa gió bên ngoài, không thể mãi mãi chỉ núp dưới sự che chở của đối phương.

Dù sao, tình yêu là chuyện dành riêng cho cả hai người, không phải sao?

Chỉ cách vài ngày kể từ khi lời hứa được nói ra, rất nhanh “thử thách” liền tới cửa ——

Sau khi tái hợp với Quỳnh An, Đỗ Phương Cần ở công ty rất kiêu ngạo công khai mình sắp kết thúc cuộc sống độc thân, cưới người bạn gái chung sống nhiều năm vào cửa.

Trước đây ở công ty, hắn chưa bao giờ đề cập đến cuộc sống riêng tư của mình. Nguyên nhân chủ yếu hắn làm như vậy là vì nhắm vào Chu Lỵ Á.

Mặc dù hắn không cảm thấy Chu Lỵ Á có ham muốn tái hợp với hắn, biểu hiện của cô ở trước mặt hắn luôn giống như bạn bè hoặc là đồng nghiệp, nhưng vì Quỳnh An, hắn phải duy trì khoảng cách an toàn với cô ta.

Mà Chu Lỵ Á rất nhanh đã biết được tin Đỗ Phương Cần tuyên bố kết hôn từ trong miệng nhân viên của FAITH, xem ra hiểu lầm giữa hắn và học tỷ đã được tháo gỡ.

Không được, cô làm sao có thể mặc cho tình huống mà mình không thể nắm giữ được trong tay xảy ra.

Mấy năm trước cô cũng đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng khi vứt bỏ Đỗ Phương Cần, lần này thật vất vả hai người mới gặp lại nhau, nói gì thì cô cũng sẽ không dễ dàng buông tha.

Cô đã hỏi được địa chỉ nhà của Đỗ Phương Cần thông qua một đồng nghiệp của FAITH, nếu cô không thể xuống tay từ phía Đỗ Phương Cần, vậy thì lựa chọn tương đối hoàn hảo chính là tấn công Kiều Quỳnh An.

Mười giờ sáng, Kiều Quỳnh An thừa dịp Đỗ Phương Cần đi làm, ở trong phòng làm việc cố gắng đuổi kịp tiến độ bản thảo.

Sau khi nghe được tiếng chuông cửa, cô vẫn còn sửng sốt một hồi, tại sao giờ này lại có người nhấn chuông cửa, dù cho là người đưa thư thì thời gian cũng còn khá sớm.

Kiều Quỳnh An chạy bộ từ lầu cao nhất xuống lầu một mở cửa.

“Hi, học tỷ.”

Ngay lúc hai người gặp nhau, Chu Lỵ Á đã xác định lợi thế bản thân, cô nở nụ cười vô cùng sáng lạn, từ đó có thể thấy được sự kiêu ngạo của cô.

Kiều Quỳnh An đúng là cao hơn cô, thế nhưng vóc người gầy gầy không có chút đường cong nào của Quỳnh An, so sánh qua lại, mùi vị của phụ nữ còn kém xa.

Kiều Quỳnh An có chút kinh ngạc.

“Học tỷ, đã lâu không gặp, chị không mời em vào ngồi sao?” Chu Lỵ Á rất thản nhiên, cô ta không đợi Kiều Quỳnh An mời, đã tự mình lướt qua cô đi vào trong nhà.

“Oa, nhà này thật đẹp, là Phương Cần mua sao?”

Chu Lỵ Á hưng phấn nhìn chung quanh.

“. . .”

Thẳng thắn mà nói Kiều Quỳnh An thật đúng là không biết nên ứng phó như thế nào với “học muội” không mời mà đến này.

“Xem ra cuộc sống của Phương Cần sau khi chia tay với em trôi qua cũng không tệ lắm, trước đây em thật không nên buông tha cho anh ấy.” Chu Lỵ Á ngồi xuống ghế sô pha, cô ta cũng không làm bộ, trực tiếp nói rõ mục đích đến đây.

Kiều Quỳnh An thừa nhận, cô không phải là đối thủ của Chu Lỵ Á, nhiều năm không gặp, cô ta vẫn xinh đẹp động lòng người như trước, tất cả ánh mắt của đàn ông đều sẽ luyến tiếc không nỡ rời khỏi người của cô ta.

Thế nhưng, cô không thể tự tiêu diệt uy phong của bản thân, dù sao, cô cũng có tình yêu của Đỗ Phương Cần nha!

Một lần nữa điều chỉnh tốt tâm trạng, Kiều Quỳnh An âm thầm hít sâu một hơi, nếu “kẻ địch” đã đến cửa, cô há không có đạo lý “ứng chiến”.

“Học muội muốn uống gì?” Cô hỏi.

Trong đôi mắt to đẹp của Chu Lỵ Á có chút kinh ngạc.

“Em uống nước là được rồi.”

“Ừ, được.” Kiều Quỳnh An đi vào phòng bếp làm hai cốc nước chanh mát.

Sau đó, cuộc chiến giữa hai người phụ nữ, bắt đầu.

“Học tỷ bắt đầu qua lại với Phương Cần từ khi nào? em nghe Phương Cần nói là sau khi xuất ngũ?”

“Đúng vậy, là bắt đầu từ khi đó.”

“Ôi, khi đó em vừa mới chia tay với Phương Cần không lâu.” Nói cách khác, cô chỉ là người thay thế vào vị trí người yêu còn trống.

“Tôi biết, chuyện Phương Cần bị cô lừa dối đều nói cho tôi biết.” Kiều Quỳnh An ra chiêu.

Chu Lỵ Á có chút hỗn loạn.

“Em là không nên buông tha anh ấy, em hối hận rồi.”

Cô ta dùng ánh mắt nói cho Kiều Quỳnh An: Tôi hiện tại muốn tới đoạt lại hắn!

Kiều Quỳnh An nhận lấy khiêu khích của cô ta

“Học muội, rất nhiều chuyện đã qua thì không thể xoay chuyển, hối hận cũng chỉ có thể đặt ở trong lòng mà thôi.”

“Em không cho là như vậy.” Chu Lỵ Á đối với mình tràn đầy tự tin, hoặc là nói, tự tin qua đầu.

“Em và Phương Cần trước đây không có ai là có thể phủ nhận, bọn em đã từng yêu nhau như vậy, nếu không phải em nhất thời lựa chọn sai lầm. . . Từ khi gặp lại Phương Cần, bọn em đã từng bước tìm lại được cảm giác yêu nhau trong quá khứ, vậy là chị không có cách nào thay thế được.”

“Không sai, tôi thừa nhận. “mỗi người đều có quá khứ.” Nhưng hiện tại tôi cùng Đỗ Phương Cần cũng là cô không thể thay thế được.”

“Vậy cũng chưa hẳn.”

“Xin hỏi tự tin của học muội là từ đâu tới vậy?”

Khoé miệng Chu Lỵ Á giương cao nói: “Từ sau khi em xuất hiện, tự tin đến từ sự việc chị cùng học trưởng náo loạn đòi chia tay.” Đây, tuyệt đối là một uy hiếp.

Kiều Quỳnh An quả thực bị câu nói này của cô ta đả kích.

Cô có chút hoảng hốt, hai tay nắm lại. “Thế nhưng chúng tôi đã hoà hảo rồi.”

“Phải không? em lại không cho là như vậy, tương lai như thế nào có ai biết được?”

Kiên định. . . Kiều Quỳnh An lần nữa tự nói với mình.

“Tôi có tự tin với Đỗ Phương Cần.”

“Vậy còn chị? Chị đối với bản thân mình có tự tin không?” Bất kỳ người phụ nữ nào ở trước mặt cô, “tự tin” nhất thời đều sẽ giảm bớt.

Kiều Quỳnh An chần chờ một chút mới nói: “Có. . .” Nhưng khẩu khí cũng rất không kiên định.

Chu Lỵ Á cười thầm, xem ra mục đích cô ta tới đây đã đạt được.

Ném xuống một quả bom lớn vào giữa mối quan hệ của Kiều Quỳnh An và Đỗ Phương Cần.

“Em nghĩ, học tỷ không nên đem chuyện hôm nay em tới đây nói cho Phương Cần biết, dù sao đây cũng là chuyện giữa những người phụ nữ.”

“Nếu tôi nói không thì sao?”

“Phương Cần cũng chưa chắc sẽ tin nha.”

Nếu hôm nay đã dám đến đây, cô cũng sẽ có tự tin đánh cược một lần, nguỵ trang của cô ở trước mặt Đỗ Phương Cần quá tốt, tốt đến mức dù cho Kiều Quỳnh An có nói ra, Đỗ Phương Cần cũng chưa chắc đã tin.

Kiều Quỳnh An không có phủ nhận, Chu Lỵ Á nói không sai, Đỗ Phương Cần sẽ vì cô mà giữ một khoảng cách với Chu Lỵ Á, thế nhưng điều này cũng không thể biểu thị trong lòng Phương Cần thật sự cho rằng Chu Lỵ Á có “mưu đồ” với hắn.

Nên nói hay không nên nói? Trong lòng Kiều Quỳnh An lại bắt đầu nặng nề.

Chương 10

Để ăn mừng trò chơi mới mùa này của FAITH có danh tiếng cùng số lượng bán ra rất tốt, công ty quyết định mời công ty PR Vũ Trụ.

Chuẩn bị mở một party ăn mừng, thuận tiện tuyên truyền đối ngoại.

Đỗ Phương Cần thân là người đứng đầu của nhóm thiết kế, trưởng phòng cấp cao kiêm cổ đông của công ty đương nhiên cũng tham dự.

Party được tổ chức vào tối thứ bảy, toàn bộ nhân viện phụ trách bên công ty PR Vũ Trụ đều có mặt, tất thảy đều đem bữa tiệc này xắp sếp ổn thoả.

Chu Lỵ Á là một trong những người chuẩn bị cho việc mở party lần này, trang phục tham dự tối hôm đó đã khoe ra toàn bộ tấm lưng trần trắng ngọc kéo dài đến eo, tôn lên vóc người hoàn mỹ của cô.

Hơn nữa kiểu tóc cùng phong cách trang điểm tinh tế, người phụ nữ nổi bật nhất trong bữa tiệc không ai khác ngoài cô.

Đỗ Phương Cần cũng là một tiêu điểm chú ý khác của bữa tiệc, hắn không phải là người chỉ có vẻ bề ngoài xuất sắc, năng lực cùng chuyên môn lại càng thêm khẳng định.

Cả đêm Đỗ Phương Cần bị đám đồng nghiệp cùng khách mời vây xung quanh, tất cả mọi người đều hết lời khen ngợi hắn.

“Phương Cần, Thật sự chúc mừng anh, từ khi buổi party bắt đầu đến giờ, em đã không ngừng nghe thấy những lời ca tụng từ các đồng nghiệp cùng khách mời dành cho anh, lần này có anh phụ trách chính cho việc phát triển phần mềm trò chơi mới của FAITH nên doanh thu rất tốt, trò chơi trực tuyến lần này cũng được trào đón nhất trên thị trường.”

Tranh thủ tìm một cơ hội, Chu Lỵ Á đi tới trước mặt Đỗ Phương Cần, hào phóng tán dương, cô ta vì Đỗ Phương Cần mà cảm thấy hãnh diện. (Pà này vô duyên gớm, ĐPC có phải của pà đâu mà pà đòi hãnh với chả diện.)

“Cảm ơn.” Đỗ Phương Cần cười khiêm tốn tiếp nhận.

“Đùng rồi, vì sao hôm nay học tỷ Quỳnh An lại không tới vậy? Chuyện này đối với anh là thời khắc vinh quang đến cỡ nào, học tỷ Quỳnh An hẳn là nên đến tham dự mới đúng.”

“Cô ấy không thích những loại sự kiện này, tình nguyện ở nhà viết bản thảo.” Đỗ Phương Cần hời hợt đáp lại.

“Tính cách của học tỷ Quỳnh An vẫn như xưa không hề thay đổi nha, em còn nhớ rõ hồi học đại học, chị ấy rất thích trốn trong văn phòng của câu lạc bộ đọc sách.”

Chu Lỵ Á thản nhiên nói đến dáng vẻ của Kiều Quỳnh An, thực sự làm cho người ta không nhìn ra nổi tâm địa xấu xa của cô ta.

“Đây chính là điểm hấp dẫn của Quỳnh An.” Nói đến bạn gái của mình, Đỗ Phương Cần luôn không giấu nổi cảm xúc vui vẻ cùng hạnh phúc.

“Đúng rồi, nghe nói anh cùng học tỷ Quỳnh An sắp có chuyện tốt?”

“Ừ, thế nhưng cô ấy vẫn chưa có đáp ứng lời cầu hôn của anh.”

“Vì sao?”

Đỗ Phương Cần im lặng nhún nhún vai, “anh nguyện ý chờ cho đến ngày cô ấy gật đầu đáp ứng anh, anh sẽ vui vẻ chịu đựng.”

Trong lòng của Chu Lỵ Á lúc này tràn ngập phẫn hận cùng đố kị.

Loại người phụ nữ nhue Kiều Quỳnh An dựa vào cái gì mà giành được hạnh phúc như vậy, nhớ ngày đó, Đỗ Phương Cần còn là người đàn ông cô không cần, nếu cô không buông tha. . . Đáng ghét!

Chu Lỵ Á cố gắng duy trì nụ cười trên gương mặt.

“Chúc mừng, đến lúc đó đừng quên gửi thiệp cưới cho em.”

“Được.”

Sau khi cuộc đối thoại ngắn ngủi kết thúc, Chu Kỵ Á bị trợ lý gọi đi, còn lại Đỗ Phương Cần cũng bị tổng giám đốc vui vẻ không thôi ngớt, lôi kéo khắp nơi giới thiệu với tân khách trong hội nghị.

Bữa tiệc khoảng mười giờ thì kết thúc, có thể do mọi người quá vui vẻ, tâm tình phấn khởi, cũng không biết được là ai ồn ào trước, nói phải lên quán ba trên tầng cao nhất của khách sạn để làm “tăng hai”.

Tổng Giám Đốc vào lúc này cũng hào phóng nói: Toàn bộ “tăng hai” do hắn thanh toán, mọi người hò hét một trận rồi hướng lên quán ba trên tầng cao nhất đi lên.

Bọn họ đương nhiên sẽ không bỏ qua cho Đỗ Phương Cần, công thần lần này. Ngay cả Chu Lỵ Á cũng được mời tham gia, dù sao ở FAITH cũng có rất nhiều đồng nghiệp nam độc thân, mọi người đối với Chu Lỵ Á chính là “có ý đồ khác”.

Mãi cho đến mười hai giờ đêm “tăng hai” mới kết thúc, tửu lượng của Đỗ Phương Cần từ trước đến nay đều không phải quá tốt, hắn rất nhanh đã say, say đến mức bước chân đi lại cũng không ổn định.

Chu Lỵ Á vì vậy cố ý làm chủ, quyết định đặt phòng ở lầu dưới của khách sạn để cho Đỗ Phương Cần nghỉ ngơi.

Sau đó cô ta quay lại quán ba, lúc này mọi người cũng đã bắt đầu chuẩn bị về nhà, Chu Lỵ Á gọi trợ lý của Đỗ Phương Cần lại, yêu cầu hắn gọi điện thoại cho bạn gái của Đỗ Phương Cần, nói cho cô ấy biết Đỗ Phương Cần đang nằm nghỉ ở phòng 405 của khách sạn, muốn cô tới đón hắn.

Trợ lý là một trong số ít người biết biết được số điện thoại ở nhà của Đỗ Phương Cần, hắn nghe theo lời của Chu Lỵ Á, vội vàng gọi điện thoại cho bạn gái sống chung với trưởng phòng, muốn cô tới đón trưởng phòng về nhà.

“Cám ơn cậu, như vậy chúng ta có thể yên tâm về nhà rồi.” Chu Lỵ Á nói như vậy, cô ta cùng trợ lý đi xuống đại sảnh ở tầng một, đón taxi đi về.

Chỉ là Chu Lỵ Á lên xe không bao lâu, cô ta liền nói với tài xế taxi mình quên đồ ở khách sạn, yêu cầu tài xế lái xe quay lại khách sạn.

Cô rời khỏi khách sạn chưa đến năm phút đã quay lại, sau đó từ trong túi lấy ra chiếc chìa khoá cửa phòng 405, trực tiếp đi lên lầu. . .

Kiều Quỳnh An vừa nhận được cuội gọi từ trợ lý Đỗ Phương Cần liền vội vội vàng vàng đi ra khỏi nhà.

Cô lái xe tới khách sạn, trực tiếp đi lên phòng 405, cửa phòng cũng không có khoá, cô đẩy cửa đi vào ——

Toàn bộ tình tiết giống như trong phim lúc tám giờ đầu rơi vào trong tầm mắt của Kiều Quỳnh An, hai người Đỗ Phương Cần cùng Chu Lỵ Á toàn thân trần truồng, đang đắp chăn đơn thân mật nằm cạnh nhau trên chiếc giường lớn của khách sạn.

Ở một khắc khi cô bước vào cửa, Chu Lỵ Á từ trên giường ngồi dậy, cầm lấy chăn che khuất nửa trên khoả thân của mình.

Hai người nhìn nhau ——

Ở một khắc đó, toàn bộ máu trong cơ thể của Kiều Quỳnh An đều dồn lên não, cô hoàn toãn không cách nào phản ứng.

Cô rất muốn cười lên thật to, bơi vì. . . hình ảnh này thật sự quá hài kịch hoá, khiến cho cô không cách nào tiếp nhận.

Bắt gian tại giường? Ngẫm lại cũng thực buồn cười.

Tiếp theo cô nên phản ứng như thế nào đây? Phẫn nộ rống to lên? Nhảy lên giường túm lấy tóc Chu Lỵ Á hét to: Đồ tiện nữ nhân?

Không, Đây không phải phong cách của cô.

Hay là, cô nên gật đầu nói xin lỗi, sau đó ưu nhã rời khỏi phòng, rồi quan tâm giúp bọn họ đóng cửa.

Không, cô cũng không muốn làm như vậy.

Kiều Quỳnh An thật sự không biết mình nên có phản ứng như thế nào, hay là quá mức kích thích, cả đời này cô đại khái cũng rất khó có thể gặp lại hình ảnh khiến cô khiếp sợ như vậy?

Rất xin lỗi, phản ứng của Kiều Quỳnh An cô từ trước đến nay tương đối chậm chạp, ngược lại,

phản ứng của Chu Lỵ Á, người bị phát hiện nằm trên giường cùng đàn ông của người khác lại nhanh hơn rất nhiều, hơn nữa lại tỏ ra thản nhiên như “đã làm qua chuyện gì.”

Cô ta một chút cũng không có bị bắt gian tại giường làn cho hoảng sợ, khoé miệng lặng lẽ vung lên một nụ cười đắc ý.

“Rất xin lỗi đã khiến cho chị phải tận mắt nhìn thấy hình ảnh như vậy. . .” Chu Lỵ Á khiêu gợi đem sợi tóc đẩy ra sau tai, “em và Đỗ Phương Cần say rượu nên kìm lòng không đậu. . .”

“Đừng nói nữa.”

Tiếng quát của Kiều Quỳnh An ngăn cản cô ta nói tiếp.

“Em vẫn còn yêu Phương Cần, em tin anh ấy cũng như vậy, bằng không anh ấy sẽ không mượn cảm giác say rượu đối với em. . .” Làm sao có thể không nói chứ, cô ta muốn nhân cơ hội này triệt để đánh ngã Kiều Quỳnh An.

Khiến cho cô hiểu lầm Đỗ Phương Cần, từ nay về sau rời khỏi hắn.

Chân Kiều Quỳnh An gần như đứng không vững, bước chân của cô lắc lư, trái tim như vị người ta dùng sức bóp nghẹt, không cách nào hô hấp, không cách nào phản ứng.

Vừa mới nhìn lại hình ảnh của Đỗ Phương Cần cùng Chu Lỵ Á ở trên giường một cái, cô cảm thấy một trận buồn nôn, cô che dạ dày muốn ói ra.

Cô dùng tay chống tường, chống đỡ thân thể của mình, khoé mắt rưng rưng, lại nhịn xuống không để cho mình khóc.

Cô không thể khóc, khóc là biểu hiện cho việc thừa nhận bản thân mình thua. . .

Tâm tình hỗn loạn, cô vốn tin tưởng Đỗ Phương Cần, cô cũng không muốn hắn vì mình mà rời khỏi công việc hắn đã cực khổ dốc sức làm nên.

Chỉ cần cô tin tưởng hắn, sự tồn tại của Chu Lỵ Á không coi là gì. . .Cho dù Chu Lỵ Á đã từng đích thân tới cửa tìm cô “Sẵng giọng”.

Mà cô cũng đã đáp ứng Đỗ Phương Cần, mặc kệ gặp phải chuyện gì đều sẽ không dấu diếm dưới đáy lòng, sẽ đối với hắn

công bằng, mà cô cũng thực sự làm như vậy.

Buổi tối trong ngày Chu Lỵ Á tìm tới, sau khi cô cẩn thận suy nghĩ lại, quyết định thẳng thắn nói ra với Đỗ Phương Cần. Lúc đó hắn cũng không có phản ứng gì nhiều, chỉ là ôm cô lần nữa an ủi cô nói, hắn cùng Chu Lỵ Á trong lúc đó thực sự chỉ còn là mối quan hệ bạn bè cùng đồng nghiệp hợp tác.

Bạn bè sẽ lên giường sao? đồng nghiệp hợp tác sẽ lên giường sao?

Cô chỉ là ngây thơ bị lừa gạt.

Chu Lỵ Á biết Kiều Quỳnh An đã tin tưởng cái bẫy cô ta bày ra, cô ta đổi thành đường tình bi thương, nhằm đổi lấy sự đồng tình của Kiều Quỳnh An.

“Học tỷ, hãy để cho Đỗ Phương Cần quay về với em có được hay không? em vẫn còn yêu anh ấy, em rất hối hận trước đây đã bỏ anh ấy, em muốn bù đắp cho anh ấy, huống hồ em nghĩ học tỷ đã rất rõ ràng, Phương Cần anh ấy căn bản không yêu chị, chị không phải là mẫu người anh ấy thích, nói khó nghe một chút, chị chỉ là một vật thế thân, là một vật thế thân rất tốt đối với anh ấy, những năm gần đây đều là chị chiếu cố cùng ủng hộ ước mơ của anh ấy, sở dĩ Phương Cần anh ấy không thể vong ân bội nghĩa bỏ chị, nhưng giữa hai người không có

Thông Tin
Lượt Xem : 2026
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN