--> Anh Cả Không Làm Không Công - game1s.com

Anh Cả Không Làm Không Công

ha!”

Thủy Dạng cũng nở nụ cười theo, “Mời khách thì mời khách thôi! Chờ Mĩ Đế tìm được chân mệnh thiên tử, đến lượt vợ chồng em moi tiền, đến lúc đó chớ trách bọn em hạ thủ không lưu tình.”

“Đến nha, ai sợ ai!” Chỉ cần có thể tìm được chân mệnh thiên tử, Lương Mĩ Đế rất vui vẻ bị moi tiền! “Phu nhân mới kết hôn học năm ba à, cảm giác đến trường học thật khác đi!”

“Có gì không giống chứ?”

“Trước kia là độc thân, tùy thời sẽ có đám người theo đuổi, hiện tại cho dù nhìn đến soái ca cực phẩm, cũng chỉ có chảy nước miếng. Ngẫm lại kết hôn sớm như vậy cũng thật chịu thiệt à!”

“Nếu là loại chuyện này, em tuyệt không cảm thấy thiệt. Trước kia em cũng không có ai theo đuổi nha! Ba anh em Quách gia có đẹp trai không? Em đã miễn dịch không còn chảy nước miếng nữa rồi.”

“Ai nói em không có người theo? Là em vội vàng làm thêm, người ta tỏ tình còn chưa nói xong, em đã chạy đi nhanh như chớp, chỉ sợ bị trừ tiền. Bằng không, em cho rằng Quách Ngọa Hổ sao phải vội cưới em vào cửa thế chứ? Không phải là sợ khi đang bận rộn làm sự nghiệp, em để cho người ta theo hay sao.”

“Đâu…… Có sao?” Thủy Dạng bị cô ấy nói mà ngượng ngùng.

“Cẩn thận nhìn một cái, sau khi kết hôn em giống đóa hoa hồng nở rộ, kiều mỵ động lòng người, không trách được ông xã chiều vậy, lại cho em đổi cái đồng hồ mới.” Lương Mĩ Đế cố ý nói đến khí chua đầy trời.

Thủy Dạng cười đẩy đẩy tay cô, “Xỉ nhục người ta à! Hoa hậu giảng đường lại đi khen ban hoa đẹp, mà vị ban hoa này còn là trong lớp chỉ có chín nữ sinh, miễn cưỡng chọn ra thôi.”

“Nhưng mà, mệnh của ban hoa có vẻ đẹp à!”

“Được rồi! Được rồi! Bảo anh Ngọa Hổ giúp chị giới thiệu một vị thanh niên tài tuấn, bảo đảm chị sủi bọt luôn.”

“Còn chờ cái gì? Bây giờ đi luôn.”

“Bây giờ? Anh ấy hôm nay muốn mở hội nghị tài vụ cả ngày……”

“Đi! Em không muốn nhìn dáng vẻ ông xã của mình khi đi làm à?”

Thủy Dạng bất đắc dĩ bị kéo đi. Nói thật, à ờ, cô cũng rất tò mò.

Tổng công ty tầng 18 –

Xuyên qua kính cửa sổ, có thể nhìn thấy sườn mặt nghiêm túc nghiêm nghị của Quách Ngọa Hổ, bóng lưng ngang nhiên đứng thẳng, tuy rằng không nghe rõ anh nói cái gì, nhưng giọng nói từ tính hùng hậu như vậy đã đủ rung động rồi, mấy chủ quản có mặt không có mấy ai ngồi thẳng được, ủ rũ rấ nhiều.

Lương Mĩ Đế nói bên tai cô: “Thân là tài vụ trưởng công ty, rất ít có chủ quản nhìn thấy anh ta mà không kêu đau đầu.”

Thủy Dạng cười khẽ. “Cũng tốt, ít nhất ông nội sẽ không đau đầu.”

Ba gian phòng bên ngoài là địa bàn của ban thư kí, một vị mĩ hình nam không biết từ đâu nhảy ra, lấy một tư thái tự cho là tiêu sái vứt ra một tờ báo, “Mọi người mau nhìn xem, mỹ nữ không biết nhìn người kết cục chính là loại này. Đôi vợ chồng mới cưới cùng làm trong giới văn nghệ, tháng trước vừa mới kết hôn, ngôi sao nữ này liền được nhận làm người phát ngôn cho một cuộc triển lãm xe, áo mặc lộ hơn phân nửa bộ ngực, váy ngắn không che nổi mông, lại còn không mặc quần an toàn, ảnh chụp tại hiện trường còn lộ cả lông. Thật sự là bất hạnh! Nếu kết hôn rồi còn cần lộ ngực lộ mông cho người ta xem, thì cần gì phải kết hôn chứ? Cho nên nói, mỹ nữ mấy người nhất định phải cẩn thận lựa chọn đối tượng kết hôn, cẩn thận không biết nhìn người……”

Hắn vừa nói, vừa vươn chỉ (ngón tay) hoa như hoa sen đảo qua cằm thư ký, chúng thư ký tránh trái tránh phải, cũng có một hai vị háo sắc cười khanh khách.

Lương Mĩ Đế nhỏ giọng nói: “Hắn chính là Lưu công tử.”

Thủy Dạng còn chưa kịp phản ứng, vị Lưu công tử kia đã phát hiện con mồi mới, “Mới tới? Thực trẻ nha, có phải mới hai mươi hay không? Còn đang đi học đi? Đến làm thêm? Đừng sợ nha, anh trai sẽ che chở em…… Da em thật mềm mại, trắng mịn à, bôi kem dưỡng gì vậy? Hay là mỗi ngày ăn phấn ngọc trai? Thật muốn hôn một cái…… còn có cái miệng này, đích thị là miệng anh đào nhỏ này, màu hồng phấn đẹp qua……”

Bị một bàn tay còn mềm hơn so với phụ nữ cầm lấy, Thủy Dạng cả người nổi đầy da gà, mà tay kia của hắn còn sờ soạng mặt cô một phen, cô sợ tới mức kêu ra tiếng, ai biết sắc lang còn muốn cúi đầu hôn cô, Thủy Dạng sợ tới mức phản kích mãnh liệt, “Sắc lang không biết xấu hổ tránh ra –”

“Ở đây đang làm cái gì?” Quách Ngọa Hổ gầm lên một tiếng, một phen kéo Lưu công tử ra, thưởng một quyền ngay mặt hắn, phịch một tiếng, Lưu công tử theo đó mà ngã xuống đất.

“Anh Ngọa Hổ, công ty các người thật đáng sợ, có người công nhiên quấy rối tình dục.” Thủy Dạng ôm cổ anh, khẽ nấc nói: “Người ta chỉ là muốn đến xem dáng vẻ khi làm việc của anh, sao trong công ty lớn vậy lại có sắc lang?”

Không cần phải nói, khi Lưu công tử phun ra câu đầu tiên với Thủy Dạng, Lương Mĩ Đế liền nắm chặt thời cơ mở cửa phòng họp, để cho Quách Ngọa Hổ chính tai nghe được có người quấy rầy bà xã bảo bối của anh, anh không nổi trận lôi đình mới là lạ!

Ha ha a! Kẻ ác cần có kẻ ác diệt!

Lưu công tử được người ở bên đỡ lên, chỉ vào Quách Ngọa Hổ, “Anh…… anh dám đánh tôi……”

Quách Ngọa Hổ ác thanh ác khí nói lại, “Anh quấy rối tình dục vợ tôi, sao tôi không thể đánh anh?”

“Vợ? Cô ta không phải học sinh……” Lưu công tử nhìn thế này mới biết đá phải bàn sắt.

Đột nhiên, một thanh âm già nua nhưng có lực vang lên từ đằng sau, “Ngang nhiên đùa giỡn cháu dâu của ta, tội không thể thứ, khai trừ ngay lập tức!”

“Tổng giám đốc –”

Lưu công tử khóc thét, tiếng kêu gào vang dội cả tầng 18.

Lương Mĩ Đế chỉ kém không nhảy dựng lên hô to vạn tuế!

Mà Quách Ngọa Hổ đâu? Ôm lấy cô vợ nhỏ chịu đủ “Kinh hách” của anh, về phòng làm việc an ủi tốt một phen, thuận tiện đem “Điểm tâm” cắn trái cắn phải sạch sẽ, đợi “Điểm tâm” mệt đến ngủ đi, lấy áo khoác tây trang của mình đắp lên người cô, sau đó tinh thần phấn chấn tiếp tục đi họp, đổi thành người khác phải khóc.

A – cuộc sống thật sự tốt đẹp nha!

Hai năm sau, đôi song sinh học thành về nước, đó lại là câu chuyện khác.

Quách Ngọa Hổ cùng vợ yêu Vân Thủy Dạng, chiếu theo kế hoạch bay đến Mĩ tiếp tục đào tạo sâu, khai sáng cuộc sống rộng lớn.

Bởi vì yêu, chân trời góc bể cũng nguyện ý đi cùng người.

[ Hết '>

Thông Tin
Lượt Xem : 2227
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN