--> Bán Tướng Công - game1s.com
Polaroid

Bán Tướng Công

Liệt bị Hoa Liên quấn lấy, Liễu Phượng Nương và Kinh Vô Tình ở sau lưng bọn họ đồng dạng có tâm sự.

“Kinh công tử, sao ngươi không nói câu nào?” Liễu Phượng Nương lên tiếng phá vỡ không khí nặng nề giữa hai ngươi.

“Ngươi muốn nói cái gì?” Nhìn phía trước có một đôi chim yêu nhau, Kinh Vô Tình cảm thấy ngực giống như bị cái gì đó xé rách, một thùng dấm chua theo đó chảy vào trong lòng, nàng phát hiện mình cư nhiên lại ghen tị.

Xem bộ dáng không yên lòng của nàng, Liễu Phượng Nương nhíu mày “Chẳng nhẽ những tin vịt thêm mắm dặm muối lưu truyền trong Dạ thành gần đây là có thật?”

“Cái gì?” Kinh Vô Tình thu hồi tầm mắt.

“Chính là Dạ hoàng cùng ngươi là hai kẻ đoạn tụ….”

“Vậy ngươi nghĩ thế nào?” Khoé miệng Kinh Vô Tình hiện lên một nụ cười lạnh nhạt.

“Ta đương nhiên không tin.” Liễu Phượng Nương nhìn thẳng vào khuôn mặt tuấn mỹ vô khuyết của Kinh Vô Tình, càng xem càng làm cho tim người ta đập thình thịch.

“Các ngươi nói chuyện gì mà vui vẻ quá vậy?” Thiết Liệt bực bội quay đầu lại, vốn muốn để Kinh Vô Tình ghen tuông, ai mà biết nàng căn bản một chút cũng không thèm để ý.

“Không có gì.” Liễu Phượng Nương nhanh chóng giải thích, dựa vào bên người Kinh Vô Tình.

“Trong thành thật là náo nhiệt.” Kinh Vô Tình tránh né sự gần gũi của Liễu Phượng Nương, hết nhìn đông lại nhìn tây, nhìn đám người đi qua đi lại tấp nập, những quán ăn nhỏ, những gánh hàng rong, buôn bán thân thiện, một điểm cũng nhìn không ra đây là nơi nằm trong sa mạc hoang vắng.

“So v

với Giang Nam thì như thế nào?” Thiết Liệt hỏi.

“Đúng vậy! Kinh công tử đến từ Giang Nam, nghe nói phong cảnh Giang Nam rất đẹp, bốn mùa như xuân, ta cũng muốn đi Giang Nam thăm thú một chút.” Hoa Liên không kiêng kỵ mà dính sát vào Thiết Liệt, hiếm khi thấy hắn đối xử với nàng dịu dàng như vậy.

“Giang Nam có bốn mùa, thời tiết ôn hoà, trên núi có tuyết phủ…..Cẩn thận.” Kinh Vô Tình kịp thời đẩy Liễu Phượng Nương ra, chỉ thấy mấy đạo ngân quang bay vào trong đám người hiện không kịp phản ứng, thoáng chốc thét chói tai.

Thiết Liệt và Thiết Tâm chặn hơn phân nửa số tên, nhưng cũng có không ít mũi tên có khả năng trúng vào dân chúng vô tội.

“Chết tiệt!” Thiết Liệt quát lên “Thiết Tâm, lập tức sơ tán dân chúng.”

“Bọn họ nhằm vào chúng ta mà đến.” Kinh Vô Tình dùng tay gạt mũi tên ra, cũng kéo Xuân Lan đang sợ hãi ra phía sau bảo vệ.

“Thiết Liệt, những người này đến đây làm gì? Thật đáng giận, chẳng nhẽ trong mắt bọn chúng không có vương pháp?” Hoa Liên lấy chủy thủ tuỳ thân ra gạt ba mũi tên đang bắn về phía nàng.

Những người ở bốn phía xung quanh thi nhau chạy trốn, chỉ trong chốc lát, trên đường lớn chỉ còn sót lại đám người bọn họ, không khí náo nhiệt vừa rồi giờ rơi vào chết chóc.

“Kẻ nào dám ở trong thành giương oai?” Thiết Liệt đề cao cảnh giác, chỉ thấy trên mái hiên có một số cung tiễn thủ che mặt đang đứng dậy, một tên Hắc y nhân võ công có vẻ cao hơn mấy tên còn lại nhảy từ trên mái nhà xuống.

“Dạ hoàng, lần trước ngươi may mắn chạy thoát, bất quá, lần này vận khí của ngươi không được may mắn như vậy nữa đâu.” Tên Hắc y nhân cầm đầu dáng người cao gầy cười lạnh nói.

“Nguyên lai các ngươi là mấy tên gia hoả núp trong bóng tối đả thương người.” Thiết Liệt đột nhiên hiểu ra, bật cười chế nhạo “Ta không tìm các ngươi, các ngươi lại tự động vác xác đến cửa.”

“Mấy tên tiểu nhân lén lút các ngươi, ban ngày ban mặt mà đánh lén, thật không biết xấu hổ. Xuống đây! Xuống đánh với bổn công chúa, hay là các ngươi không dám?”

“Khá lắm Hoa Liên công chúa, Thiết Liệt, ngươi thật là có phúc.” Tiếng cười lạnh quẩn quanh trong gió.

Không ai dám phớt lờ.

“Ta đã từng nghe qua giọng nói của ngươi.” Thiết Liệt quan sát Hắc y nhân, đôi mắt nhíu lại “Các ngươi là người của Mộc Gia Bảo.”

“Hoá ra là bọn tặc tử Mộc Gia Bảo, cấu kết phiên bang, ý đồ mưu phản, sớm phải chết ngàn lần.” Hoa Liên cười lạnh.

“Câm miệng, nha đầu thối như ngươi thì biết cái gì.” Hắc y nhân cao gầy nổi giận nói “Mộc Gia Bảo chúng ta lui tới làm ăn với thương nhân bên ngoài thì có tội gì? Nói cái gì mưu phản, cấu kết, tất cả đều do tên hôn quân không hiểu rõ sự tình của các ngươi tin lời xàm ngôn của bọn tiểu nhân.”

“Làm càn, ngươi dám xúc phạm hoàng đế thúc thúc của ta….” Hoa Liên tức giận đến đỏ mặt.

“Hoa Liên.” Thiết Liệt trầm giọng ngăn nàng lại, chuyển hướng sang Hắc y nhân “Vậy ý ngươi muốn như thế nào?”

“Ta muốn các ngươi đền mạng cho những người đã chết oan của Mộc Gia Bảo.” Đao chỉ thẳng vào mặt Thiết Liệt.

“Mấy tên loạn thần tặc tử các ngươi, nếu không phải lúc trước Thiết Liệt xin với hoàng đế thúc phụ tự đem quân đánh dẹp Mộc Gia Bảo thì ngươi nghĩ các ngươi có thể tránh được một kiếp hay sao? Nếu hoàng đế thúc phụ của ta phái tứ phương tiết độ sứ cùng với đại quân đến dẹp loạn, ta nghĩ Mộc Gia Bảo các ngươi đến gà chó cũng không còn, không đến phiên mấy tên dư nghiệt như các ngươi ở nơi này kiêu ngạo.” Hoa Liên cười nhạt “Mưu phản là tội rất nặng.”

“Câm miệng, tiện nhân, chỉ cần ta bắt được ngươi thì còn sợ cẩu hoàng đế kia không theo ta thoả hiệp hay sao.” Hắc y nhân quát lên một tiếng, cung tiễn thủ toàn bộ lắp tên vào cung, đao vung lên, tên bắn ra như mưa, người bịt mặt cầm đao đánh lén Thiết Liệt đang chú tâm phòng ngự. “Hôm nay chính là ngày chết của các ngươi.”

Những người biết võ công còn có năng lực tự bảo vệ, không biết võ công chỉ có thể tránh né, Kinh Vô Tình ốc không mang nổi mình ốc, còn phải phân tâm chiếu cố hai nữ nhân không biết võ công.

“Tình nhi, nguy hiểm.” Mắt thấy một mũi tên bắn thẳng về phía Kinh Vô Tình đang lấy trứng chọi đá, Thiết Liệt kinh hồn hô lên một tiếng.

Kinh Vô Tình biết nếu nàng né tránh thì Liễu Phượng Nương và Xuân Lan ở phía sau nhất định sẽ bị tên bắn trúng, nàng chỉ có thể vội vã đẩy hai nàng sang một bên, còn mình lại không thể tránh khỏi mũi tên nhọn đang bắn tới kia, trong giây lát, bả vai truyền đến cảm giác vừa tê lại vừa nóng.

“Tiểu thư.” Xuân Lan trong khoảng khắc thấy máu chảy ra trước mặt tối sầm ngã xuống.

“Đáng chết.” Thiết Liệt rống giận, quyền phong uy vũ chém ra, Hắc y nhân thấy thanh đao của mình bị chưởng phong chặt gãy làm đôi.

Lúc này, rất nhiều hộ vệ do Thạch Định Phong dẫn đầu đã đến nơi.

“Rút lui.” Hắc y nhân thấp bé vì cứu Hắc y nhân cao gầy mà bị chưởng phong của Thiết Liệt đánh trúng cánh tay, lảo đảo rút lui.

“Tình nhi.” Thiết Liệt bất chấp những người ở đằng sau, chạy vội tới bên người Kinh Vô Tình, trước khi thân mình nàng ngã xuống một khắc đã nhanh chóng ôm lấy nàng, dùng phẫn nộ để che giấu nỗi bất an trong lòng “Ngươi ngốc đến mức thấy tên bắn tới cũng không tránh sao chứ?” Nếu không phải sau lưng nàng còn có hai người, nàng tuyệt đối sẽ tránh được.

“Giặc đến đường cùng không nên đuổi theo.” Thạch Định Phong ngăn lại Hoa Liên đang xúc động, quay đầu lại nhìn Kinh Vô Tình bị thương, hai hàng lông mày rậm gắt gao nhíu lại “Sao lại thành ra như vậy?”

“Tên này có độc.” Liễu Phượng Nương hít một ngụm khí lạnh, nhìn bả vai bị tên bắn trúng của Kinh Vô Tình, máu từ chỗ đó chảy ra từ hồng chuyển thành màu đen.

Thạch Định Phong nghe vậy không khỏi liếc mắt nhìn về phía Liễu Phượng Nương, chiếu theo lẽ thường những cô nương khi nhìn thấy máu thì mặt mày sẽ thất sắc, hay lăn ra bất tỉnh giống như Xuân Lan, nhưng, nàng bình tĩnh không giống người bình thường.

“Đây là vết thương nhỏ.”

Chẳng nhẽ hắn quên vị hôn thê của hắn còn ở bên cạnh? Kinh Vô Tình phát ra âm thanh suy yếu “Ta không có việc gì, chỉ là đầu có chút mơ hồ, ngươi đừng ôm ta.” Nàng cố ý giãy dụa, nhưng khí lực toàn thân giống như bị mất hết.

“Đến bây giờ ngươi còn muốn cậy mạnh, đáng chết.” Lời vừa nói xong con mắt hắn cơ hồ bốc lửa, cúi đầu hôn lên môi nàng.

“Ưm…” Kinh Vô Tình cảm thấy mình rất nhanh sẽ không thể thở được “Mau dừng…”

“Ta muốn ngươi, nhưng không phải bây giờ. Ngươi tốt nhất hãy ngoan ngoãn nghe lời ta, nói gì cũng không được cãi, nếu không mỗi lần ngươi mở miệng ta sẽ dùng phương pháp này để bắt ngươi im lặng.” Nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của nàng ửng hồng, Thiết Liệt thở nhẹ một hơi, cúi xuống ôm lấy nàng “Thạch Định Phong, nơi này giao cho ngươi.”

“Ngươi đừng như vậy, nam nữ thụ thụ bất….”

Thiết Liệt lại một lần nữ chứng minh hắn không phải là quân tử, hôn lên cái miệng đang lải nhải của nàng, dưới con mắt của bao người nhanh chóng rời đi.

Chẳng nhẽ lời đồn là thật? Thiết Liệt là kẻ đoạn tụ? Hoa Liên không khỏi biến sắc.

****

“Ngươi rõ ràng có thể cứu nàng.” Tiếng gầm gừ như sấm dậy vang lên, xuyên vào tai Kinh Vô Tình hiện giờ đang ngủ mê man.

“Rõ ràng ngươi biết ta không thể ra tay, nếu ra tay thì thân phận của ta sẽ bị đưa ra ánh sáng.” Trong giọng nói bình thản của người này có vài phần bất đắc dĩ.

“Ta không cần biết thân phận ngươi lộ hay không lộ, con gà nhà ngươi ngoài việc trang điểm xinh đẹp, trêu hoa ghẹo nguyệt thì còn có thể làm cái gì?”

Giọng nói như sét đánh ngang tai này làm cho Kinh Vô Tình nghĩ đến một người – Thiết Liệt. Sao hắn vẫn ác bá như vậy chứ, gặp chuyện gì cũng rống lên để giải quyết. Nàng không quên trước khi nàng té xỉu hắn đã dùng nụ hôn cuồng nhiệt, nóng bỏng che lại miệng của nàng. Nghĩ đến ở trước mặt mọi người, hắn cư nhiên đối với nàng làm ra chuyện mất mặt như vậy, nàng tình nguyện hôn mê, giả chết cũng không muốn nhìn thấy mặt hắn.

Nhưng là thanh âm của người kia nghe có vẻ thập phần quen thuộc, không trầm thấp như Thạch Định Phong, cũng không trong trẻo như Hoa Liên, mà là giọng nói trung tính giữa nam và nữ.

“Ta cảnh cáo ngươi, vạn nhất nàng xảy ra chuyện gì, ta sẽ vặt trụi lông con gà nhà ngươi, cho ngươi vĩnh viễn không thể bay nổi.” Thiết Liệt nắm chặt vạt áo của hắn.

“Vâng, vâng, lão đại, có thể buông tay ra không?” Hắn dễ dàng đẩy tay Thiết Liệt ra “Xin người hãy nhớ kỹ, gà và phượng hoàng không thể đánh đồng, gà chỉ có thể chạy trên đất mà phượng hoàng lại bay trên bầu trời, hơn nữa gà chính là gà, còn phượng hoàng thì chưa từng có ai nhìn thấy hình dạng thật của nó.”

“Ta không cần biết ngươi là loại chim gì, còn không thì chính là loại chim bay dã thú chỉ có vẻ đẹp bề ngoài.” Thiết Liệt hừ lạnh một tiếng “Ta bảo ngươi điều tra những tên đến Dạ thành tác quái, kết quả thế nào? Ngươi chỉ biết đến Dạ thành ăn uống chơi bời, ngay cả một chút manh mối cũng không có.”

“Lão đại, là do người kia giấu diếm quá cẩn thận, không có chút sơ hở thì làm sao ta điều tra được.”

“Không có năng lực cũng đừng bao biện, uổng cho ngươi danh bay đầy trời, tinh thông thuật dịch dung – Bắc Phượng Hoàng.”

“Ngươi nghĩ cải trang làm nữ nhân thì hay lắm sao? Nếu không phải ta lẻn vào trong hoa lâu thu thập tin tức rồi báo cho ngươi, giúp ngươi tránh thoát vô số lần ám sát, sao ngươi còn có thể sống đến bây giờ.”

“Đúng vậy! Cám ơn ngươi đã vì con chim này mà hi sinh nhan sắc.”

Rốt cuộc là ai đang cãi nhau bên tai nàng? Trong đó có một người là Dạ hoàng, còn người kia…nàng miễn cưỡng mở mí mắt nặng ngàn cân, mơ hồ cảm thấy một bộ quần áo hoa lệ lúc ẩn lúc hiện ở trước mắt nàng, quần lụa mỏng cứ bay tới bay lui, làm cho nàng cảm thấy choáng váng.

“Lần này người của Mộc Gia Bảo tại sao lại tiến vào Dạ thành? Còn biết chúng ta sẽ ra ngoài? Trong này có người âm thần làm nội ứng.” Thiết Liệt chuyển sang chủ đề khác.

“Ta tra được có hai người đáng nghi…”

“Việc này ta sẽ đi thăm dò, ngươi về phòng đi, miễn cho người ta hoài nghi.”

Bọn họ đang nói cái gì? Nàng nghe không rõ lắm, đầu rất đau… Kinh Vô Tình lại chìm vào hôn mê.

****

“Chuyện này không được tiết lộ ra ngoài.” Thiết Liệt trừng mắt đe doạ người đang bắt mạch cho Kinh Vô tình – Mộc Đường Thiết Hạnh. “Ngươi cõ thể đi xuống.”

Thiết Hạnh cúi chào rồi lui ra.

Lại uy hiếp người khác! Kinh Vô Tình chớp chớp măt.

“Nàng tỉnh rồi.” Thiết Liệt làm bộ bình tĩnh, kỳ thực vẫn chưa hết căng thẳng, lúc nhìn thấy nàng trúng tên, trái tim hắn dường như cũng bị xuyên thủng, đau đến mức không thể thở được.

“Thiết Liệt, ở đây là….” Lời còn chưa nói xong nàng đã bị một người nào đó ôm vào trong lồng ngực ấm áp.

“Ta thiếu chút nữa bị nàng doạ chết.”

“Ta không có việc gì.” Trong vòng tay ấm áp của hắn, trái tim nàng không thể khống chế mà xao động, nàng cảm nhận được bên tai rất nóng. “Ngươi đừng như vậy, Thiết công tử.” Ý thức được nơi này là Dạ Hoàng cư, nàng bắt đầu bất an giãy dụa, trong lòng tự nhủ mình không thể chìm đắm vào trong lưới tình ôn nhu của hắn.

“Đừng cử động.” Thiết Liệt khiển trách giữ nàng lại “Thầy thuốc nói vết thương của nàng không có gì đáng ngại, nhưng độc chưa trừ hết, vẫn phải nằm trên giường nghỉ ngơi nhiều hơn.”

“Buông ta ra.” Kinh Vô Tình cố ý bày ra khí thế bất khả xâm phạm, nhưng giọng nói yếu ớt của nàng không đủ lực uy hiếp.

“Không thể, cả đời này cũng không thể.” Thiết Liệt mở rộng vòng tay gắt gao ôm nàng vào trong lòng, thận trọng không dám dùng sức vì sợ làm nàng bị đau.

“Thiết Liệt, dư nghiệt của Mộc Gia Bảo giống như đã biến mất trong không khí….” Thạch Định Phong vừa bước vào cửa nhìn thấy cảnh này thì trợn mắt “Ngươi….Các ngươi sao có thể ôm nhau?”

Kinh Vô Tình vội đẩy Thiết Liệt ra.

“Cẩn thận, đừng để miệng vết thương của ngươi rách ra.” Thiết Liệt dùng đôi mắt đằng đằng sát khí nhìn Thạch Định Phong – kẻ đã bao lần làm hỏng chuyện tốt của hắn.

Ngươi nhớ kỹ cho ta!

Thạch Định Phong nuốt nuốt nước miếng, đi đến bên cạnh nói nhỏ vào tai Thiết Liệt “Hoa Liên công chúa nói nếu ngươi không cho nàng một câu trả lời thoả đáng thì nàng sẽ giải trừ hôn ước với ngươi.”

“Huỷ hôn thì huỷ hôn, ta càng thanh thản.”

“Thiết Liệt, lời này không phải muốn nói là nói, ngươi tuỳ hứng làm bậy như vậy sớm muộn cũng dẫn đến hoạ sát thân, tục ngữ có câu rất đúng, dân không thể đấu lại quan.”

“Đến thì đến, ai sợ ai, Dạ thành chẳng nhẽ sợ quân đội Đại Đường.” Thiết Liệt cười lạnh.

“Các ngươi đang nói cái gì?” Kinh Vô Tình vốn không nghe thấy bọn họ đang thầm thì cái gì, nàng chỉ muốn mau chóng rời khỏi căn phòng tràn đầy hơi thở nam tính của Thiết Liệt.

“Không có gì, ta dìu ngươi.” Thiết Liệt chạy nhanh đến đỡ Kinh Vô Tình.

“Không cần, lời đồn đại giữa chúng ta hiện giờ đã quá nhiều.” Nàng không muốn tiếp tục hiểu lầm.

“Ta không nhận lời cự tuyệt.”

“Thiết công tử, xin chú ý ngôn từ của ngươi.” Kinh Vô Tình không nghe lời cùng Thiết Liệt bốn mắt nhìn nhau.

Thạch Định Phong cơ hồ có thể cảm nhận mùi thuốc súng nồng nặc trong không khí “Hai người các ngươi trước tiên ngồi xuống rồi có gì từ từ nói, ngàn vạn lần đừng kích động.”

“Ai cần ngươi lo.” Thiết Liệt ra tay nhanh như chớp, thân thể Kinh Vô Tình trong chốc lát cứng đờ.

“Thiết Liệt, ngươi dám điểm huyệt đạo của ta.”

“Có tiến bộ, ít ra không phải Thiết công tử.” Thiết Liệt cười xấu xa, ôm ngang người nàng đặt lên giường.

“Thiếu gia, thuốc đã sắc xong, người… a.” ‘Xoảng’ một tiếng, cái bát rơi xuống đất, Xuân Lan vừa mang thuốc vào hét lên “Tên dã man kia, ngươi làm gì tiểu thư nhà chúng ta?”

Sét đánh giữa trời xanh! Kinh Vô Tình thấp giọng “Chết tiệt.”

Tiếng thét của Xuân Lan tuy có thể cứu nàng trong lúc nguy hiểm nhưng cũng làm cho lớp nguỵ trang mấy năm nay của nàng bại lộ.

“Liệt, ngươi cùng nàng…” Hoa Liên vừa vặn đi vào cửa nghe vậy thì khiếp sợ đến mức mặt trắng bệch.

“Hắn là nữ?” Cằm Thạch Định Phong thiếu chút nữa rớt trên mặt đất.

“Thiếu gia? Tiểu thư?” Liễu Phượng Nương lo lắng cho thương thế của Kinh Vô tình nên mới để nha hoàn dìu đến, đứng ở cửa nghe Xuân Lan hét chói tai, thân hình nhoáng một cái ngất đi.

Kinh Vô Tình sắc mặt trắng bệch, mây đen nhất thời trên đầu bao phủ.

“Không có việc gì hết, tất cả đã có ta.” Thiết Liệt ngồi ở mép giường bên cạnh Kinh Vô Tình.

“Đều tại ngươi.” Có hắn mới không xong.

****

“Ngươi thực sự là cô nương?” Thạch Định Phong vất vả lắm mới thốt được ra một câu “Sao có thể như vậy, thân hình ngươi không có lấy một chút đường cong, nhìn bề ngoài không có một điểm giống như cô nương.” Uổng cho hắn hàng năm cùng nàng tiếp xúc, lại không khám phá ra thân phận nữ nhân của nàng.

“Thạch công tử, dáng người ta có được hay không chẳng liên quan gì đến ngươi.”

“Chỉ cần ta vừa lòng là được rồi.” Thiết Liệt cảm thấy vui vẻ vòng tay ôm lấy Kinh Vô Tình đang bị điểm huyệt, hưởng thụ tư vị nhuyễn ngọc ôn hương.

“Tiểu thư, thực xin lỗi.” Xuân Lan vẻ mặt hối lỗi đứng ở bên cạnh, cùng Kinh Vô Tình sử dụng ánh mắt sát nhân nhìn về phía Thiết Liệt.

“Không sao, lộ ra cũng tốt.” Kinh Vô Tình thở dài, tâm tình bỗng nhiên thoải mái không ít.

“Liệt, chẳng nhẽ ngươi đã sớm biết?” Oán khí trong bụng Hoa Liên dâng lên làm nghẹn họng. Rốt cuộc trong lòng hắn nàng là cái gì?

“Kinh cô nương, ta cáo lui trước.” Liễu Phượng Nương ảm đạm rời khỏi phòng, tựa hồ đã chịu đả kích không nhỏ.

“Uy, Dạ hoàng, ngươi còn không mau đuổi theo an ủi nàng.” Kinh Vô Tình trừng mắt nhìn Thiết Liệt mặt dày, hắn nghĩ động tay động chân với nàng, huỷ hoại danh dự của nàng thì nàng sẽ khuất phục hắn, hắn đã lầm rồi.

“Nàng đang ăn dấm chua?” Thiết Liệt cười gian.

Kinh Vô Tình nghiêm mặt “Rõ ràng đang là ban ngày mà ngươi còn nằm mơ.” Nói thực, trong lòng nàng có chút khó chịu, nhưng tuyệt đối không phải vì hắn phong lưu, nàng thầm nhủ với mình như vậy.

“Liệt, ngươi không có gì để giải thích với ta sao?” Hốc mắt Hoa Liên đã đỏ hồng. Đôi cẩu nam nữ đang ôm ôm ấp ấp này quả thực coi đây là chốn không người, trong mắt hắn còn có vị hôn thê này nữa hay không.

“Không có gì để giải thích, ta căn bản chưa từng có ý với ngươi.” Thiết Liệt không thèm liếc mắt nhìn Hoa Liên, trong mắt chỉ có dung nhan diễm lệ lạnh như băng giá của Kinh Vô Tình.

“Ý của ngươi là trước giờ ta tự mình đa tình?” Nói gì thì nói nàng cũng là công chúa Đại Đường, sao hắn có thể đối xử với nàng như vậy?

“Ngươi có thể hiểu ra thì tốt lắm.”

Hoa Liên xấu hổ và giận dữ hít vào một hơi “Khá lắm Thiết Liệt, khá lắm Kinh Vô Tình, các ngươi nhớ kỹ cho ta.” Nàng nói xong liền bỏ đi.

“Hoa Liên, ai da. Thiết Liệt, ngươi tốt xấu gì cũng nói dễ nghe một chút.” Thạch Định Phong nhịn không được vỗ vỗ trán.

“Thạch điên, chuyện này do ngươi mà ra, ngươi phụ trách giải quyết.” Giờ phút này trong mắt hắn, trong lòng hắn chỉ có mình Kinh Vô Tình, không dung được những người khác.

“Ngươi… a” Thạch Định Phong biết tình thế không ổn, chạy nhanh đuổi theo Hoa Liên “Hoa Liên, chờ ta.”

“Xuân Lan, đi ra ngoài.” Trong ánh mắt Thiết Liệt toả ra khí thế không giận mà uy nghiêm.

Xuân Lan có cảm giác sau lưng sởn gai ốc, nhưng vẫn ngang ngạnh không nghe theo “Ngươi không phải chủ tử của ta, dựa vào cái gì ra lệnh cho ta?”

“Bảo nàng lui ra.” Trong mắt Thiết Liệt lộ ra ý cười phóng đãng, trói chặt Kinh Vô Tình.

Nhìn ánh mắt nóng bỏng của hắn, Kinh Vô Tình cảm thấy huyết mạch căng phồng, trống ngực đập liên hồi “Ngươi, ngươi… không thể làm loạn.” Nàng không quên từ trước đến nay hắn chưa bao giờ để người khác vào trong mắt, cuồng ngạo ngang ngược cố tình làm bậy. Lúc nàng ốm đau nằm trên giường, nếu hắn muốn nàng, nàng chẳng những không thể thoát thân, nói không chừng còn làm liên lụy Xuân Lan.

Hắn ghé sát làm vành tai Kinh Vô Tình không khỏi nóng lên “Hiện giờ thân thể nàng vẫn đang suy yếu, ta tự nhiên sẽ không làm loạn, nhưng nếu cô ta ở trong này cản trở, ta cũng không dám chắc mình có gây ra chuyện gì hay không.” Nha hoàn này luôn cản trở hắn và tiểu tình nhân thân mật, làm cho hắn bớt đi ít nhiều cơ hội âu yếm nàng, hắn không đem nàng ta ra khai đao coi như đã nể mặt tiểu tình nhân.

“Xuân Lan, đi xuống.” Kinh Vô Tình thở dài.

“Tiểu thư.” Xuân Lan khó có thể tin, nhưng thấy biểu tình không nên xen vào của Kinh Vô Tình thì nàng cũng chỉ có thể bất đắc dĩ rời đi “Vâng.”

“Cuối cùng cũng có thể ở riêng với nàng.” Thiết Liệt ôm nàng thật chặt.

“Ngươi có thể giải huyệt cho ta trước được không?” Tựa vào lồng ngực rộng lớn của hắn, Kinh Vô Tình tự nhiên có một loại cảm giác an toàn trước kia chưa từng có.

“Nàng cam đoan sẽ ngoan ngoãn ở nơi này dưỡng thương?”

“Ta hiện giờ bị như vậy còn có thể chạy đi đâu?” Kinh Vô Tình chế giễu, một dòng nước ấm áp chảy vào trong lòng.

“Được, bất quá, ta muốn hôn nàng.” Thiết Liệt lập tức giải huyệt cho nàng.

Khi môi hắn từ từ phủ xuống, Kinh Vô Tình phát hiện mình như bị thôi miên không thể dời tầm mắt, khi đầu lưỡi linh hoạt của hắn nhẹ như lông hồng phủ xuống đôi môi nàng, nàng phát hiện miệng của mình không tự chủ được mở ra nghênh đón hắn, phảng phất như đã chờ đợi nụ hôn này từ rất lâu, rất rất lâu.

Thiết Liệt dùng một tay ôm lấy eo nàng, một tay đỡ lấy sau gáy của nàng hôn thật sâu, cảm giác được nàng đáp lại, đầu lưỡi nóng của hắn vội vàng tiến vào đôi môi đang hé mở của nàng.

Nàng nhận ra hơi thở của mình ngày một gấp gáp, nhiệt độ trên người hắn như lửa bỏng thiêu đốt không khí xung quanh nàng, đầu lưỡi linh hoạt của hắn ở trong miệng nàng liên tục trở mình, như dã thú đói khát cắn nuốt con mồi. Nàng sắp không thở được.

Mặc cho cái lưỡi điên cuồng của hắn cùng cái lưỡi đinh hương của nàng quấn lấy nhau, nàng cảm giác được trái tim trong ngực nàng đang đập liên hồi, không biết là tiếng tim của nàng, hay là của hắn?

Nàng cơ hồ không nhận ra bàn tay hắn lặng lẽ tiến vào trong vạt áo nàng, lần lến đỉnh núi non mềm của nàng, cho đến khi hắn hô nhẹ một tiếng, nàng mới từ rong cơn mê tỉnh lại.

“Chết tiệt.” Hắn quên mất vết thương của nàng chưa lành.

Trời ạ! Nàng bị làm sao vậy? Kinh Vô Tình cuống quýt thu lại quần áo vừa bị mở ra.

Sợ mình không khống chế được dục vọng đang dâng lên trong cơ thể, hắn nhanh chóng chấm dứt nụ hôn triền miên này, đứng dậy rời khỏi nàng.

Trong mắt Thiết Liệt bừng bừng lửa cháy, nhìn khuôn mặt đỏ bừng của nàng “Lần sau sẽ không phải là một cái hôn, nàng dưỡng thương cho tốt.” Lập tức xoay người biến mất sau cánh cửa.

Kinh Vô Tình khẽ vuốt lên đôi môi còn lưu lại hương vị của hắn, tâm loạn như ma. Trong nụ hôn dịu dàng của hắn, nữ tính trong cơ thể nàng tự giác thức tỉnh, còn đáp lại nụ hôn của hắn.

Thoáng chốc, sóng nhiệt lại lần nữa dâng lên, nàng ôm chặt hai má đang nóng bừng bừng, trong lòng thầm mắng hắn làm cho nàng biến thành một nữ tử yếu đuối chỉ biết dựa vào nam nhân. Bị một nam nhân cuồng ngạo, bá đạo như hắn yêu thương cuối cùng là phúc hay hoạ?

Lúc này, Xuân Lan đi vào thăm dò, trong tay còn bưng theo bát thuốc, thấy bộ dạng đăm chiêu của Kinh Vô Tình, trong lòng nàng tràn ngập bất an “Tiểu thư, người sẽ không yêu hắn chứ?”

“Xuân Lan, ngươi càng ngày càng nhiều chuyện.” Trên gương mặt trầm tĩnh của Kinh Vô Tình không có chút cảm xúc, nhưng những lời Xuân Lan nói lại như viên đá ném vào mặt hồ đang yên ả.

“Là ta nhiều chuyện.” Xuân Lan âm thầm thở dài “Dạ hoàng đã có vị hôn thê, chuyện này tiểu thư rõ hơn ta mới đúng.”

Kinh Vô Tình trong lòng chấn động, nàng cư nhiên quên mất chuyện quan trọng này.

Dạ Hoàng đã có vị hôn thê.

“Nếu không có Hoa Liên công chúa, Dạ thành phú khả địch quốc*, Dạ hoàng có quyền có thế, là một đối tượng rất tốt, tin rằng hắn sẽ thật lòng với tiểu thư.”

*giàu ngang quốc gia.

Tâm tình Kinh Vô Tình vốn đã không tốt, nghe những lời Xuân Lan nói không khỏi càng thêm phiền lòng “Để thuốc ở trên bàn, ngươi trước tiên đi ra ngoài, để cho ta một mình bình tĩnh.”

“Vâng, tiểu thư, mặc lệ người quyết định như thế nào, Xuân Lan lúc nào cũng ủng hộ tiểu thư.” Nói xong nàng xoay người rời đi.

Chương 7

Kinh Vô Tình ngồi trước bàn trang điểm, nhìn khuôn mặt tươi tắn của mình ở trong gương. Bắt đầu từ khi nào nàng trở nên không còn là mình nữa?

“Nhớ ta sao?” Không hề dự báo trước, hai mắt của nàng bị hai bàn tay to che lại, hơi thở nam tính quen thuộc phút chốc bao phủ lấy nàng.

“Thiết Liệt.”
“Bảo ta Liệt.”
“Đừng náo loạn.”

“Tại sao nàng không học theo những nữ hài tử khác dịu dàng ngoan ngoãn, uyển chuyển hàm súc, chuyện gì cũng phải chống đối ta.” Nếu nàng giống như những nữ nhân truyền thống coi phu quân như ông trời, dựa vào hơi thở của nam nhân để sinh tồn thì hắn đại khái sẽ không thèm liếc mắt nhìn nàng đến một cái.

Than ôi! Nam nhân không xấu nữ nhân không thương, câu này thật là đúng, nếu hắn giống như những nam nhân bình thường khác thì nàng đã không để hắn vào trong mắt, hắn đúng là khắc tinh trong vận mệnh của nàng.

Thiết Liệt bĩu môi, cánh tay nhẹ nhàng mà có lực vòng qua thắt lưng nàng, dễ dàng ôm nàng đặt lên trên đùi hắn.

“Nàng muốn làm cái gì?” Nhìn thấy sắc mặt nàng trầm xuống, hắn thông minh chuyển sang đề tài khác.

“Nam nữ thụ thụ bất thân.” Nàng không quên việc hắn đã có hôn ước.

“Chúng ta hôn cũng đã hôn qua, còn cần cử chỉ thân mật hơn để chứng minh sao?” Muốn phủi sạch quan hệ, không có cửa đâu.

“Thiết công tử, Liễu cô nương đang đợi ngươi, ngươi có thể đến tìm nàng.” Kinh Vô Tình hồn nhiên không biết cái miệng nhỏ nhắn của nàng đã mím lại, thật giống một tiểu nữ nhân đang ăn dấm chua.

“Nếu ta đến tìm nàng ta, nàng sẽ thừa dịp trốn về Tô Châu, cả đời này lẩn trốn không để ý đến ta.” Đưa tay nhéo cái mũi nhỏ của nàng, Thiết Liệt hưởng thụ tư vị ngọt ngào, nhuyễn ngọc ôn hương trong lồng ngực, nụ cười vốn lạnh lùng đã hoà nhã ít nhiều “Ngẫm lại thật không thể tin nổi, từ khi gặp nàng, ta đã ba tháng không chạm vào nữ nhân, tất cả đều do nàng hại, nàng phải chịu trách nhiệm với ta.”

“Việc đó không liên quan gì đến ta.” Kỳ lạ, hình như tim đập nhanh hơn, hắn làm nàng ý thức được mình là nữ nhi, không biết nên vui hay nên buồn.

“Ta cảm giác được nàng thích ta.” Thiết Liệt mắt sáng quắc ôm chặt lấy nàng, khuôn mặt hồng hồng của nàng làm cho huyết mạch của hắn được một phen sôi trào.

“Ngươi nói bậy.” Giọng nói của Kinh Vô Tình hơi run.

“Ánh mắt của nàng nói cho ta biết, còn có trái tim của nàng.” Dục vọng đốt người, hắn muốn nàng.

Thân thể không kịp phòng bị bất ngờ bị nhấc bổng lên làm nàng kinh hãi, hai tay vội vã ôm lấy cổ hắn “Ngươi muốn làm cái gì?” Đang do dự không biết có nên giãy dụa hay không thì lưng của nàng đã chạm vào gối lụa, sợ hãi cùng hưng phấn cộng thêm run rẩy không ngừng dâng lên trong huyết mạch của nàng.

“Ta đã chờ rất lâu.” Hắn dùng vòng tay vây khốn nàng.

Ánh mắt hắn tinh anh lại có thần, chiếu sáng so với ngọn nến còn chói mắt hơn, không hề chớp lấy một cái mà nhìn nàng chằm chằm.

“Ta muốn nàng.”

“Không…” Kháng cự yếu ớt của nàng bị nụ hôn nóng bỏng của hắn lấp lại.

“Nàng khiến ta vì nàng phát cuồng, một ngày không thấy nàng, cả người ta đều cảm thấy khó chịu, tất cả đều do nàng hại.” Hắn hôn lên đôi môi nàng, lên mí mắt, lên sống mũi, lướt qua khuôn mặt, vành tai, tóc mai, không cho nàng tiếp tục vô tình.

Nụ hôn ác ý của hắn kích động phản ứng theo bản năng của nàng, khẽ kêu lên một tiếng, thanh âm vừa thoát ra khỏi cổ họng làm cho nàng giật mình hoảng sợ.

Hắn làm cho nàng biến thành đãng phụ!

“Thích ta hôn không?” Thiết Liệt cắn nhẹ lên vành tai xinh xinh của nàng, và ngay lập tức làm dâng lên một cơn sóng khoái cảm, nàng phát hiện tứ chi của mình nhũn ra giống như kẹo mạch nha.

“Liệt.” Nàng không biết mình làm sao vậy, chỉ cảm thấy một ngọn lửa đang thiêu đốt cơ thể nàng.

“Ta thích nàng gọi tên của ta.” Hắn để lại dấu ấn trên cái cổ trắng mịn của nàng, sau đó tiếp tục đi xuống dưới.

“Đừng….ta không muốn làm nữ nhân của ngươi.” Nàng thu hồi chút lý trí còn sót lại.

Phút chốc, vòng eo của nàng chật cứng “Nàng phải làm thê tử của ta.”

Hai chữ thê tử giống như sét đánh trúng não bộ của nàng, chẳng nhẽ hắn đã quên hắn còn Hoa Liên công chúa! Không biết lấy sức lực từ đâu, nàng đột ngột đẩy hắn ra “Ngươi có thể lấy rất nhiều thê thiếp, nhưng ta sẽ không ở trong số đó, vinh dự này xin ngươi hãy để lại cho nữ nhân khác.” Có trời mới biết được ở Phượng lâu có bao nhiêu chim chóc đáng được hắn nuôi dưỡng.

Hắn sau khi sửng sốt thì cười cười “Ta thích bộ dáng ăn dấm chua của nàng.” Nói xong nhéo nhẹ cái mũi nhỏ của nàng “Yên tâm đi, không có người khác, nếu có thật thì nữ nhân đó chính là thê tử tương lai của ta, là nữ thương nhân thông minh giảo hoạt Kinh Vô Tình.”

Hắn không thích giải thích dài dòng với nữ nhân, nhưng đây là nữ nhân duy nhất từ lúc sinh ra đến giờ làm cho hắn động lòng, không giữ cho chặt thì nàng sẽ chạy trốn mất.

“Ta coi như đây là lời khen tặng.”
“Ta

yêu nàng.”

Thiết Liệt đột nhiên thổ lộ làm cho nội tâm nàng kích động sôi trào, nàng nhịn không được hỏi “Vì sao?”

Bộ dáng ngốc nghếch của nàng làm hắn không nhịn được hôn lên cái miệng nhỏ nhắn xinh đẹp đỏ hồng của nàng.

“Yêu là yêu, còn vì cái gì? Trong đầu của nàng chẳng nhẽ chỉ toàn cỏ dại? Tự mình suy nghĩ đi.” Nữ nhân bẩm sinh ngu ngốc trước tình cảm đúng là gây sức ép cho nam nhân, chỉ sợ trong mắt nàng, chỉ có lúc kiếm tiền mới có thể trở nên thông minh lợi hại.

“Ai biết tình yêu của ngươi có giống mấy tên bán thuốc dạo trên giang hồ hay không, thổ lộ khắp nơi.” Bị hắn yêu, nàng một chút cũng không cảm thấy vinh hạnh.

“Ta sẽ làm cho nàng tin tưởng.”

Chợt, hắn điên cuồng hôn lên môi nàng, lưỡi nóng tiến vào trong miệng nàng, một loại khoái cảm hoang dại, nóng bỏng hoàn toàn thiêu đốt tứ chi nàng.

****

“Từ từ….Liệt, ngươi làm ta khó thở.” Bàn tay nhỏ bé của Kinh Vô Tình để trong lồng ngực ấm áp rắn rỏi của hắn, cảm giác ở dưới tay là hơi thở phập phồng, trái tim nàng cũng theo đó đập nhanh hơn. Nàng biết nàng trốn tránh lâu như vậy, con mãnh thú này rốt cuộc đã chịu đựng tới cực hạn.

“Không cần sợ hãi.”

“Ta mới không sợ.” Bao nhiêu năm vì chuyện làm ăn mà lui tới chỗ phong hoa tuyết nguyệt, cảnh nam nữ yêu đương nóng bỏng như thế nào mà nàng chưa từng thấy qua, nhưng đến lúc bản thân nàng tự mình ra trận thì không có cách nào thản nhiên giống như khi xem người khác làm việc.

Thiết Liệt mỉm cười “Biểu tình trên mặt nàng giống như người sắp bước lên đoạn đầu đài.” Nói sợ hãi cũng không phải cách hình dung chính xác nhất.

Kinh Vô Tình đỏ mặt cúi đầu “Ta không biết, ta sợ mình làm không được, loại cảm giác này từ trước đến giờ ta chưa từng có, ta cảm thấy vẫn là không làm thì tốt hơn.”

“Nói cảm giác của nàng xem.” Thấy hai vai nàng cứng ngắc trong ngực hắn, Thiết Liệt cảm thấy một tia thất bại, ai kêu mình suốt ngày tìm hoa bụi rậm, không bao giờ thật lòng, cho đến khi bị nàng dùng xích lôi đi, hắn mới quyết định phải bắt tên gian thương này vào trong tay.

Hắn nhẹ nhàng ôm lấy eo nàng, bắt đầu âu yếm trấn an “Được rồi, ban đầu có hơi đau một chút, nhưng nàng hãy yên tâm, ta sẽ rất dịu dàng.”

“Giống như đau bệnh?” Nàng sợ mình rơi vào lưới tình của hắn, nhưng nàng lại không phải nữ nhân yếu đuối có thể khiến cho người ta động lòng, lại càng không dịu dàng uyển chuyển, nàng không giống những nữ nhân truyền thống, chẳng biết làm việc nhà cũng không biết nữ công.

“Nha đầu ngốc, tin ta đi, ta yêu nàng, lần đầu tiên ta gặp nàng thì đã yêu nàng rồi.” Thiết Liệt nhẹ nhàng tiêu trừ sự sợ hãi của nàng.

“Cảm giác tựa vào người ngươi thật tốt.” Giống như trong trời đông giá rét được ngủ bên cạnh một cái lò sưởi lớn.

“Cảm ơn nàng đã vừa lòng thân thể ta như vậy.” Hắn cũng không tốt lắm, cái mông nhỏ của nàng đang cọ sát nửa thân dưới của hắn.

“Ta có thể hỏi không?”

“Nói đi.” Dù sao cũng nhịn lâu rồi, đợi thêm chút nữa cũng không sao.

“Lần đầu

đầu tiên thực sự sẽ đau sao?”

“Nàng có tin ta không?”

“Ừm.” Càng ngày càng quen hương vị trên người hắn, nếu đổi nam nhân khác, nàng có thể thích ứng hay không? ‘Thói quen’ đúng là thứ đáng sợ.

“Vậy nàng đem bản thân giao cho ta.”

Nàng ngại ngùng cúi đầu, đôi tay nhỏ bé ở trong ngực hắn di động, nàng phát hiện dưới lòng bàn tay là tiếng trái tim đập liên hồi, mà yết hầu phát ra tiếng rên khẽ, giống như đang bị dày vò khổ sở.

“Xem ngươi giống như rất thống khổ, nếu như ta làm như vậy?”Bàn tay nhỏ bé của nàng tiếp tục di chuyển xuống bụng hắn, tiếng hít thở của hắn thoáng chốc giống như tiếng sét đánh xuống đỉnh đầu nàng, làm cho nàng sợ hãi không dám tiếp tục lộn xộn “Ngươi có muốn ta tiếp tục không?”Xem bộ dạng của hắn dường như càng thống khổ hơn.

“Không sao, thân thể ta nàng muốn sờ thế nào cũng được.”

“Thật chăng? Vậy ta làm thế này thì sao?” Tay nàng lại di chuyển xuống chút nữa, phát hiện thân thể hắn khẽ run rẩy một chút, nơi nào cũng nóng giống như sắt nung, cơ bắp căng lên rất nhanh.

“Tiếp tục.” Lời nói của hắn theo kẽ răng phát ra.

“Thân thể của ngươi không giống những thương nhân mập mạp từng đến kỹ viện bàn chuyện làm ăn với ta.”

“Sau này nàng chỉ có thể nhìn một mình ta.”

“Ta thích sờ ngươi, bởi vì ngươi không có mỡ bụng, hơn nữa cơ thể ngươi rất cứng rắn, không giống mấy tên béo nung núc như lợn đó, đi đường không cẩn thận bụng còn có thể nhảy ra ngoài quần áo, ta rất sợ đai lưng của bọn họ chống đỡ không nổi.”

Hắn rất muốn cười, nhưng hắn sợ nếu cười sẽ hư chuyện.

“Ta có thể thoát quần áo của ngươi chứ?” Lá gan nàng lớn lên.

“Hiện giờ không cần.” Thiết Liệt vội vã ngăn bàn tay nhỏ bé của nàng lại, e làm nàng sợ hãi, tuy nàng sớm đã qua tuổi lập gia đình nhưng tại phương diện nam nữ nàng giống như một tờ giấy trắng “Quá nhanh.”

“Xin lỗi.”

“Đừng có xin lỗi, là ta sợ không khống chế được mình.” Nắm lấy ngón tay nàng đặt lên môi, hắn ngậm ngón tay cái của nàng, rồi liếm nhẹ lên lòng bàn tay nàng.

Dọc theo cổ tay liếm đến bả vai, hắn nói bằng giọng mũi “Ta có thể tiếp tục không?”

Kinh Vô Tình ‘ừm’ một tiếng, cảm thấy thân thể rất nóng, không biết nên gật đầu hay lắc đầu, đầu óc mơ hồ giống như vừa uống rượu.

Thấy nàng không cự tuyệt, hắn lớn mật thoát quần áo của nàng, lộ ra thân thể trắng nõn mềm mại, hai mắt hắn toé lửa, yết hầu phát ra tiếng rên, bá đạo nhưng ôn nhu hôn lên môi nàng.

Dục vọng như thuỷ triều quét sạch lý trí của nàng, cảm giác thân thể như bị ngọn lửa đốt nóng.

Đột nhiên nàng cảm thấy hạ thể lành lạnh “Ngươi làm gì thoát tiết khố của ta.”

“Bởi vì ta muốn nàng.” Thiết Liệt chậm rãi kích thích thân thể nàng.

“Ta muốn cho nàng nhấm nháp khoái cảm cực độ.” Cho dù dục hoả đốt người, hắn vẫn chậm rãi hướng dẫn tiểu Tình nhi chưa có kinh nghiệm tiếp xúc thân mật.

“Liệt…” Nàng cảm thấy thân thể không còn là của mình nữa, thầm nghĩ vì hắn trả giá thật nhiều.

“Chính là bây giờ.” Hắn rất nhanh cởi quần áo của mình, chậm rãi đè lên người nàng.

(đang gay cấn mà chị cứ Liệt Liệt mãi ko nhịn đc cười =))

****

Kinh Vô Tình cắn chặt môi dưới, quật cường không để tiếng rên rỉ thống khổ phát ra, mạnh mẽ lau đi nước mắt lăn trên má.

“Đừng gây áp lực cho mình.” Hắn lại hôn nàng “Một lúc nữa sẽ không đau.” Vì đây là lần đầu tiên của nàng nên hắn rất đỗi nhẹ nhàng, không muốn làm nàng bị thương.

“Ngươi đổ thật nhiều mồ hôi.” Một loại cảm giác lạ lẫm vừa đau đớn vừa sung sướng mà nàng bao giờ được trải nghiệm làm cho nàng cực kỳ hoang mang, không tự chủ được chuyển động hạ thân.

Thiết Liệt hít một hơi thật sâu, thân thể co rút “Nàng….nàng đừng cử động.” Bị nàng vô thức hấp dẫn, hắn từ chỗ bất động bắt đầu di chuyển.

“Liệt.” Nàng cắn chặt răng tiếp nhận khoái cảm giống như lửa bỏng thiêu đốt toàn thân.

Qua một lúc thật lâu, sau khi hắn hô lên một tiếng, cả người ngồi phịch xuống bên cạnh nàng hiện giờ cũng không nhúc nhích.

Nàng không nhịn được quan tâm hỏi “Ngươi, ngươi…không sao chứ?”

Thiết Liệt quay đầu, nhìn nàng dịu dàng “Lời này là ta hỏi nàng mới đúng.” Ý cười thoả mãn hiện lên trên miệng hắn “Nàng thế nào? Còn đau không? Ta có làm nàng hài lòng hay không?”

“Tại sao ngươi có thể hỏi như vậy?” Nàng lấy chăn che đi khuôn mặt đỏ hồng của mình.

“Chúng ta đã thân mật đến thế, còn có cái gì không thể nói.” Hắn xấu xa dùng sức kéo nàng lại.

Kinh Vô Tình kinh hô một tiếng, thân mình cứng ngắc “Ngươi…ngươi không mệt sao chứ?” Hắn sao không giống những nam nhân bình thường làm xong là gục trong kỹ viện.

“Nếu không làm cho nàng hài lòng, thân là nam nhi như ta sao dám kêu mệt.” Bàn tay hắn lại bắt đầu ở trên người nàng di động.

“Liệt.” Nàng kêu lên một tiếng, hô hấp bắt đầu loạn, huyết mạch lại sôi lên.

“Theo như nàng ước lượng, có thể cho ta thêm mấy lần?” Hắn gian xảo hôn lên những chỗ mẫn cảm của nàng.

“Ưm….Ngươi muốn ta nói cái gì?”

“Ta có làm nàng cao hứng không? Nương tử.” Hắn thở dốc, cảm giác dục vọng của mình lại dâng trào.

Kinh Vô Tình cắn cắn môi, nhìn chằm chằm vào Thiết Liệt, thấy ham muốn cháy bỏng trong đôi mắt hắn “Cao hứng, cao hứng, như vậy ngươi vừa lòng chưa?”

Thiết Liệt cười gian “Vậy lại đến một lần.”

Lại nữa! Kinh Vô Tình trợn tròn mắt, chưa kịp mở miệng nói đã bị hắn đưa lên tận mây xanh.

****

“Thiết Liệt, đại sự không tốt lắm.” Cánh cửa bỗng dưng mở ra, Thạch Định Phong vọt vào bên trong, thấy Thiết Liệt nhanh chóng phất tay hạ màn xuống che giấu hai thân ảnh đang quấn lấy nhau, hắn vội xoay người rời khỏi phòng, trước khi đi còn liếc thấy quần áo rơi đầy trên mặt đất.

(anh này “có duyên” vô địch thiên hạ =.=)

“Hư!” Ngắm dung mạo xinh đẹp của Kinh Vô Tình khi say ngủ, nàng chỉ trở mình một cái chứ chưa tỉnh lại, Thiết Liệt thở nhẹ một hơi “Đi ra ngoài.” Hắn nhẹ nhàng xoay người xuống giường, nhặt quần áo rơi trên mặt đất lên.

“Không thể nào….nàng….ngươi, không nghĩ tới ngươi cùng nàng ta thật sự làm ra chuyện như vậy, ta còn tưởng ngươi nói đùa.” Thạch Định Phong thực hâm mộ vận khí của Thiết Liệt, không những khám phá ra thân phận nữ nhi của Kinh Vô Tình mà còn nhanh tay chiếm được mỹ nhân.

“Ta đã nói phàm là những thứ ta thích thì nhất định sẽ lấy tới tay.” Thiết Liệt chậm rãi nói.

“Nhưng, Kinh công…. Ách! Nên gọi là Kinh cô nương mới phải, ngươi rốt cuộc đối với nàng là thật lòng hay vì muốn trả thù việc nàng xem ngươi như nô lệ, sỉ nhục ngươi?”

“Ngươi quản quá nhiều, đây là việc riêng của ta và nàng, còn chưa đến lượt ngươi nhúng tay vào.” Hắn một chút cũng không thích Thạch Định Phong quan tâm nàng quá nhiều. Nàng chỉ có thể là của riêng hắn.

“Được, ta không hỏi Kinh cô nương, ta hỏi Liễu cô nương? Hoa khôi nàng đối với ngươi vẫn khăng khăng một mực, ngươi chuẩn bị an bày cho nàng thế nào?”

“Cho dù ta và Kinh Vô Tình thành thân thì Liễu Phượng Nương vẫn là hồng phấn tri kỷ của ta, Phượng lâu cũng không đóng cửa, quan hệ của chúng ta vẫn sẽ không thay đổi.”

“Ngươi không sợ Kinh cô nương ăn dấm chua?”

“Có gì mà ăn dấm chua, làm người không phong lưu phí mất tuổi xuân, huống chi nam nhân nào mà không phong lưu, nếu nàng ngay cả việc nhỏ này cũng so đo thì làm sao xứng là chủ mẫu của Dạ thành.” Thiết Liệt chuyển sang chủ đề khác “Tốt lắm, có đại sự gì mà canh ba nửa đêm chạy đến đánh thức ta?” Hắn ngoài cười nhưng trong không cười, nói cách khác, nếu việc này không đủ ‘lớn’ như lời hắn nói thì Thạch Định Phong coi như xong rồi.

“Hoa Liên công chúa bị bắt, bởi vì việc này quan hệ trọng đại, ta đã cho phong toả tin tức.”

“Hử, ai làm?”

“Căn cứ thám tử hồi báo, có thể là người Mộc Gia Bảo, nhưng kỳ quái là Dạ thành phòng thủ nghiêm ngặt, bọn họ đột nhập bằng cách nào?”

“Xem ra phòng ngự của chúng ta không phải vững chắc đến mức một giọt nước cũng không lọt như ta tưởng.” Nếu không hắn cũng chẳng bị người ta ám toán hai lần.

“Bọn họ tại sao không tìm ngươi mà lại bắy Hoa Liên công chúa?”

“Nếu ta đoán không sai, người bọn họ nhằm vào là Đại Đường hoàng đế, bọn họ muốn bắt Hoa Liên công chúa để lấy lại công đạo, thuận tiện mượn quân đội Đại Đường đến đối phó Dạ thành, một đá ném hai chim.”

“Thiết Liệt, hay là ngươi đã điều tra được cái gì?” Thạch Định Phong nhíu mày, cho dù là bằng hữu hoạn nạn có nhau nhưng có đôi khi hắn cũng không hiểu được trong lòng thiết Liệt đang suy nghĩ cái gì.

Thiết Liệt không tiếc lộ một từ, khoé miệng nhếch lên, đáy mắt có ý chê cười.

“Vậy ngươi định làm sao?” Thạch Định Phong nhìn hắn, người không khỏi run lên một trận.

“Mang ta đi hiện trường Hoa Liên mất tích.” Hắn sẽ cho kẻ đó biết chọc vào Dạ hoàng sẽ có kết cục gì.

“Thấy ngươi lo lắng như vậy, có phải trong lòng ngươi vẫn không quên Hoa Liên?” Nhanh chân đuổi theo Thiết Liệt, Thạch Định Phong cất tiếng nói đùa.

“Chuyện này không liên quan đến ngươi.”

Giọng nói của hai người càng lúc càng xa, hồn nhiên không biết ở trên giường có một đôi mắt trong sáng như ngọc lưu ly chậm rãi mở ra, ánh nến trên bàn lúc sáng lúc tối. Một cơn gió thổi qua, trong phòng bao phủ một mảnh hắc ám.

****

“Tiểu thư, chúng ta vì cái gì phải chạy trốn trong đêm, để sáng mai không được sao?” Xuân Lan nửa đêm bị đáng thức ngáp liên tục.

“Trời sáng không thể đi được.” Kinh Vô Tình không muốn đối mặt với Thiết Liệt, hắn đã đoạt đi tấm thân nàng, nàng không muốn ngay cả trái tim cũng mất nốt.

“Ách! Tiểu thư, tại sao người lại phải đi? Dạ hoàng không phải yêu người hay sao?”

“Đủ rồi.” Kinh Vô Tình ngăn lại ảo tưởng của nàng “Ta sẽ không gả cho hắn.”

“Tiểu thư, vì cái gì?” Xuân Lan rùng mình, đây là cơ hội người khác cầu còn không được.

“Ta là thương nhân.” Không thích hợp làm thê tử.

Nữ tử phải biết thêu thùa may vá, giặt giũ y phục, thổi cơm nấu ăn, những gì một cô nương phải biết thì nàng dốt đặc cán mai, huống chi nàng không phải là một tiểu nữ tử chỉ biết ngoan ngoãn ngồi ở trong phòng chờ trượng phu đến lâm hạnh.

Nàng có tư tưởng, có chủ kiến cũng có năng lực, không cần dựa vào nam nhân để sinh tồn, nàng không muốn biến thành một nữ tử chỉ biết chờ đợi nam nhân đến yêu thương, sủng ái.

Nàng hít một hơi rồi chuyển chủ đề “Xuân Lan, thu dọn đồ đạc, chúng ta về Giang Nam.”

“Tiểu thư, nếu người để ý đến Hoa Liên công chúa thì không cần lo nữa, giờ nàng đã mất tích, Dạ hoàng là của người.”

“Ngươi nói cái này để làm gì?” Kinh Vô Tình liếc mắt nhìn Xuân Lan. Hoa Liên công chúa mất tích chính là tin tức hiện đang được phong tỏa, vì cái gì… Đôi mắt nàng nheo lại “Ngươi nói thật đi, ngươi đã làm cái gì?”

“Ta…” Xuân Lan chột dạ cúi đầu.
“Xuân Lan.” Kinh Vô Tình trầm mặt.

“Ta…thực xin lỗi, ta không biết đó là dư đảng của Mộc Gia Bảo, cứ tưởng đó là bằng hữu của Hoa Liên công chúa đến Dạ thành hỏi thăm tin tức của nàng, cho nên….”

Xuân Lan quỳ sụp xuống “Ta không biết bọn bại hoại đó muốn gây chuyện bất lợi cho Hoa Liên công chúa.”

“Ngươi…” Kinh Vô Tình vung tay lên, dừng ở không trung không đành lòng đánh xuống, nói gì thì nói Xuân lan cũng theo nàng nhiều năm, là trợ thủ trong việc giúp nàng xử lý chuyện làm ăn.

Nhìn Xuân Lan nhận sai nhắm mắt lại, chờ đợi nàng đánh xuống, Kinh Vô Tình chậm rãi buông tay “Quên đi, hiện giờ chúng ta không đi, chúng ta phải tìm cách bù lại sai lầm của ngươi. Ngươi có biết người Mộc Gia Bảo ẩn náu ở đâu không? Lúc trước ngươi vì sao gặp được bọn họ, liên lạc như thế nào? Nói toàn bộ cho ta nghe xem.”

Chương 8

Vì bù lại sai lầm mà Xuân Lan phạm phải, Kinh Vô Tình tiếp tục ở lại Dạ thành, lợi dụng các mối quan hệ của mình trên thương trường để tìm ra manh mối.

Căn cứ theo cách nói của Xuân Lan, người của Mộc Gia Bảo ẩn náu trong thành chờ thời cơ hành động, Kinh Vô Tình quyết định tự mình đi tìm người mà Xuân Lan nói đã gặp để tìm hiểu triệt để.

Hoàn hảo là mấy ngày nay Thiết Liệt bận rộn suy tính đối sách để đối phó với Mộc Gia Bảo, không có thời gian rảnh đến tìm nàng, nhẹ nhàng thở một hơi, một cảm giác trống rỗng không thể nói nên lời đột nhiên dâng lên trong lòng nàng. Nàng cảm thấy trái tim thật lạnh. Có lẽ nàng cũng chỉ là một trong những nữ nhân đã qua lại với hắn, chỉ khác là nàng không được nuôi dưỡng tại Phượng lâu.

Không nên suy nghĩ nhiều nữa, tình yêu chỉ là một thứ rất nhỏ trong cuộc sống, tỉnh mộng, nàng sẽ trở lại với thân phận của một thương nhân, lần sau hẳn sẽ không tuỳ tiện đem người khác bán đi nữa. Trong đầu hiện lên hình ảnh thú vị khi hắn bị đem bán, khoé miệng nàng hiện lên một nụ cười yếu ớt.

Đột nhiên một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trước mắt nàng.

“Liễu cô nương, ngươi làm gì ở đây?” Nàng không bao giờ nghĩ đến chuyện một hoa khôi như Liễu Phượng Nương sẽ xuất hiện ở chỗ chợ búa đông người.

Liễu Phượng Nương hoảng sợ “Tại sao ngươi cũng ở nơi này?”

“Ta…Khó thấy được thời tiết đẹp thế này, ta ra ngoài đi dạo một chút.” Kinh Vô Tình đề cao cảnh giác, theo như lời Xuân Lan nói, người Mộc Gia Bảo có thể thuận lợi ra vào Dạ thành là vì bên trong có nội ứng.

“Như vậy a, ta cũng thế.” Liễu Phượng Nương cười thật miễn cưỡng “Ta có việc phải đi trước.”

“Vậy ngươi cứ đi thong thả.” Kinh Vô Tình nhìn nàng rời đi, bước chân có vẻ loạng choạng. Ý thức được có gì đó không ổn, Kinh Vô Tình xoay người đi theo rình nàng, thấy nàng tiếp cận một người mang bộ dạng của kẻ hành tẩu trên giang hồ.

Sau khi do dự một lúc lâu, Kinh Vô Tình giả bộ hết nhìn đông tới nhìn tây để mê hoặc những người buôn bán xung quanh, sau đó làm bộ không có việc gì tiến vào trong ngõ nhỏ.

Bao quanh con ngõ nhỏ hẹp dài là một bức tường cao ngất, ước chừng cao đến ba thước, từ dưới nhìn lên trong giống như một dải nhỏ của bầu trời.

“A… tên ác đồ ngươi mau thả ta ra, hoàng đế thúc thúc của ta tuyệt đối không tha cho ngươi.”

Là giọng nói của Hoa Liên công chúa, hình như từ bên kia truyền đến? Kinh Vô Tình vội vàng nương theo tiếng nói đi tìm, tới một con hẻm, lại cảm giác thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến.

Nàng nóng lòng như lửa đốt, chỉ sợ nếu đến muộn một chút Hoa Liên công chúa mà xảy ra bất trắc thì đó là lỗi của nàng.

“Ta cảnh cáo ngươi đừng tới đây…a”

Tiếng nói đột nhiên biến mất.

Kinh Vô Tình rất muốn mở miệng kêu gọi nhưng lại sợ ác đồ chú ý tới, ngược lại sẽ làm cho Hoa Liên công chúa rơi vào tình thế nguy hiểm hơn.

Nàng nhìn xung quanh, đang không biết đến nơi nào tìm thì đột nhiên sau gáy truyền đến một cơn đau nhói, trước khi mất đi ý thức, nàng mơ hồ nhìn thấy một bóng dáng quen thuộc.

Sao có thể?
****
“Đều là tại ngươi, đau quá.”

Tiếng kêu oa oa làm Kinh Vô Tình bừng tỉnh. Là giọng nói của Hoa Liên công chúa.

“Uy, nàng tỉnh rồi, ngươi không qua đó nhìn sao?”

“Thiết Tâm…” Kinh Vô Tình vừa xoa gáy vừa kêu lên.

“Nàng chính là Mộc Tâm Vũ, ngươi xong đời rồi.” Hoa Liên nói.

“Hoa Liên công chúa.” Kinh Vô Tình nhổm người dậy, phát hiện hai tay mình bị trói sau lưng. Nàng nhìn quanh ngôi nhà tranh đơn sơ, chỉ có bốn bức tường cùng mấy chiếc ghế và một cái bàn kê sát vào tường.

Giờ phút này Hoa Liên ngồi ngay ngắn trên ghế, để cho một nam nhân vén ống quần của nàng lên, lộ ra đôi chân trắng nõn mềm mại, trên đó có một vết thương đang được bôi thuốc.

“Đau, ngươi nhẹ tay một chút, người ta là lần đầu tiên.” Bị trọng thương như vậy.

“Đại ca! Hoa Liên là con tin, sao huynh có thể…” Giọng nữ dừng lại giữa chừng.

“Thiết Tâm.” Kinh Vô Tình quay đầu lại, khiếp sợ nhìn Thiết Tâm hiện giờ cởi bỏ bộ đồ đen, nàng, cư nhiên là một mỹ nữ thanh lệ thoát tục.

“Câm miệng.” Thiết Tâm, hay chính là Mộc Tâm Vũ hung hăng trừng mắt nhìn Kinh Vô Tình “Cũng khá lắm, không ngờ ngươi cũng tìm được đến nơi này.”

“Tâm Vũ, không được vô lễ.” Nam nhân kia xoay người, dung mạo tuyệt mỹ đến mức chỉ sợ Đổng Hiền* của triều Hán cũng tự hổ thẹn không bằng, nếu không phải giọng nói trầm thấp nam tính của hắn thì người ta chắc hẳn sẽ nghĩ hắn là nữ nhân.

*Đổng Hiền là nhân vật chính trong câu chuyện “tình yêu cắt áo” của Hán Ai Đế rất nổi tiếng. Ai Đế vì Đổng Hiền đã cam tâm tình nguyện bỏ đi không ít những người đẹp trong hoàng cung để sủng ái một mình ông ta, thậm chí còn muốn đem giang sơn nhường lại cho ông ta. Mối tình giữa họ trở thành hình mẫu cho những người đồng tính luyến ái ở đời sau. Theo sử sách còn ghi chép lại, Đổng Hiền không chỉ có khuôn mặt giống mỹ nữ mà từ ngôn ngữ cử chỉ đều giống phụ nữ, “tính tình dịu dàng”, “giỏi quyến rũ”.

Sau khi hắn giúp Hoa Liên xử lý mỉệng vết thương thì đứng dậy ôm quyền hướng Kinh Vô Tình vái chào “Tại hạ Mộc Long Vũ, thật xin lỗĩ lần trước đã làm ngộ thương Kinh cô nương.”

“Ngươi cần gì phải khách khí với nàng?” Mộc Tâm Vũ và Hoa Liên hai lời như một.

Kinh Vô Tình nhíu mày, mơ hồ ngửi được không khí xung quanh Mộc Tâm Vũ và Hoa Liên có cái gì đó rất kỳ lạ. Nếu như Hoa Liên vì chuyện của Thiết Liệt nên mới chán ghét nàng thì nàng có thể hiểu được, nhưng Tâm Vũ nàng ta còn có chút oán hận.

Cho đến khi biết Thiết Tâm là nữ nhân nàng mới mơ hồ đoán được lý do là gì. Thiết Liệt đúng là hại người rất nặng, bán hắn còn tiện nghi cho hắn.

“Đại ca, đừng nói nhiều với các nàng, Thiết Liệt đã phát hiện ra chỗ này, chúng ta mau chóng trốn đi, còn các nàng…” Một thanh chuỷ thủ kề lên cổ Kinh Vô Tình “Một đao giải quyết mọi chuyện.”

“Tâm Vũ, không được làm loạn, Tâm Hồng đâu rồi?”

“Tâm Hồng nói còn có việc phải xử lý, sau này sẽ gặp.”

“Vậy đi triệu tập binh mã chờ khi mọi người đến đông đủ thì chúng ta sẽ rời đi.”

“Vậy hai nữ nhân kia xử lý ra sao? Không thể mang theo các nàng cùng chạy trốn.” Sát khí hiện lên trong đáy mắt Mộc Tâm Vũ.

“Ta đã có tính toán. Mặt khác có thể cởi bỏ dây thừng trên người Kinh cô nương, ta đã hạ cấm chế trên người nàng, nàng chạ

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 3656
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN