--> Cách Cách Cát Tường - game1s.com
XtGem Forum catalog

Cách Cách Cát Tường

nghe được tiếng huyết mạch của mình căng phồng “phực phực”. . . . . mạch của nàng nhanh đến sắp tắt thở!

“Đừng cậy mạnh nữa, mềm mại một chút, đối với ngươi không có chỗ xấu.” Hắn một câu hai nghĩa chê cười, trực tiếp coi thường ý nguyện của nàng.

Nói xong, thẳng ẵm nàng đi ra ngoài.

Dáng vẻ giương cung bạt kiếm của hai người, Bảo Nhi còn nhỏ tuổi nên cái hiểu cái không.

Nhưng thấy Duẫn Đường ôm Trân Châu vào trong ngực, miệng Bảo Tần kêu Trân Châu, nhưng khuôn mặt nho nhỏ lại không che giấu được nụ cười khúc khích. . . .

Nàng thật thích, thật thích Trân tỷ tỷ, hơn nữa ích kỷ hi vọng Trân tỷ tỷ có thể vĩnh viễn làm bạn ở bên mình!

“Ta không có chuyện gì cả, ngươi –“

Chợt thấy ánh mắt cầu khẩn, lo lắng của Bảo Tần, trong lòng Trân Châu vừa thẹn thùng vừa tức giận, lại không phát tác ra được, chỉ có thể mặc cho nam nhân tự đại này định đoạt mình. . . . .

“Đắp chút thuốc, mấy ngày nữa sẽ hết chuyện.” giọng nói trầm nhẹ của hắn bỗng dưng vang lên ở bên tai nàng.

Giống như là dụ dỗ người, càng thêm mấy phần thân mật ôn tồn, cánh tay tráng kiện của nam nhân kiềm chặt người đang kháng cự trong ngực, không muốn thả người.

Theo câu nói dỗ dành an ủi kia, hơi thở nóng bỏng phun lên mặt Trân Châu, cảm giác ngứa ngáy nháy mắt truyền khắp người Trân Châu –

Nín thở, nàng cứng đờ quay mặt đi. Thấy Bảo Tần đứng ở trước phủ cười khúc khích, tình cảnh quỷ dị lại khiến nàng cảm thấy mình hình như bị thiết kế. . . . . .

Trên mặt nam nhân xẹt qua một nụ cười xảo trá, tiếng cười trầm thấp cách vật liệu may mặc từ bờ ngực rắn chắc của hắn truyền ra, chấn động màng nhĩ và tim của Trân Châu. . . .

“Thả, thả ta xuống!”

Nàng hối hận! Hối hận mình đã mềm lòng! Nhưng hiện nay. . . . . .

Hình như không còn kịp rồi?

*********

Hắn muốn đoạt lấy nàng!

Vốn muốn đợi đến khi nàng tự nguyện hiến thân, nhưng hiện nay nếu như thế tử Kính vương phủ cũng có hứng thú với nàng, như vậy hắn phải thu lưới trước.

Trong phòng chậu than đang nóng, mùi than quen thuộc tràn ngập căn phòng. . . .

“Ta đã trở về phòng, bối lặc gia có thể rời khỏi.” Cố gắng đẩy bàn tay còn vòng trên eo mình của nam nhân này ra, Trân Châu rốt cuộc ép buộc mình phải tỉnh táo đối mặt hắn.

“Rời khỏi?” Hắn cười, bàn tay phất qua hông mềm mại của nàng, ôm lấy đường vòng cung đẹp đẹp như ẩn như hiện. “Ta không định đi.”

Hắn giương mắt, con ngươi đang nhìn chăm chú vào nữ nhân, pha lẫn dục vọng rõ ràng.

Trân Châu nhìn hắn chằm chằm, ánh mắt trống rỗng không lộ vẻ gì.

“Trải qua đêm trước vẫn giữ ngươi ở lại vương phủ, chẳng lẽ ngươi không hiểu, ta có tính toán gì với ngươi?” Hắn nói nhỏ, gương mặt tuấn tú từ từ lộ ra nụ cười, trắng trợn công bố ý đồ đối nàng.

Mặc dù sắc mặt của nàng rất bình tĩnh, lại có vẻ tái nhợt, chờ hắn cầm lấy phần ngực đầy đặn — thậm chí cảm nhận được phần ngực dưới tay đang run rẩy nhè nhẹ.

Nữ nhân không cần nam nhân?

Hắn nhếch môi. Phản ứng đơn thuần, không lừa được người khác.

“Nếu như lấy được ngươi, ta liền cho ngươi tiếp tục ở lại vương phủ.” giọng điệu bình thản, giống như đang nói về một cuộc giao dịch, nụ cười tốt đẹp lại tiết ra nọc độc đả thương người.

“Đây là bức bách?” Nàng bình tĩnh hỏi, đè nén ngực phập phồng.

“Đây là giao dịch.” Hắn cười trả lời.

“Ngài. . . . Không sợ dẫn sói vào nhà?” Cố ra vẻ lõi đời hỏi, âm thanh bình tĩnh của Trân Châu, có chút run rẩy mà cả nàng cũng không biết.

Hắn nhếch môi, cười rất ám muội. “Ta mới là con sói kia!”

Theo bàn tay dời bên trên, giọng nam trầm thấp, càng lộ ra dục vọng rõ ràng.

Giương mắt nhìn con ngươi trần trụi của hắn, ngực Trân Châu cứng lại, đôi môi nóng rực của hắn đã chạm vào đôi môi thơm mùi đàn hương của nàng. . . .

Tròng mắt chứa dục vọng nhìn vào ánh mắt trốn tránh của nàng, sự chống cự trầm mặc của nàng chỉ tăng thêm hứng thú của hắn. Không ngờ tới chính là, cơ thể mềm mại thơm ngào ngạt này lại cực kỳ mê người.

“Ngươi có thể tự lựa chọn, rời đi hoặc ở lại, không ai có thể ngăn cản ngươi.” Ngậm chặt vành tai trắng noãn, hắn gian xảo lẩm bẩm.

Trân Châu cứng đờ ngơ ngẩn, không có bất kỳ phản ứng. Nhưng một cảm giác xa lạ vô lực, không thể khống chế vặn đau trái tim đang co rúc kịch liệt của nàng. . . .

“Quyết định?” Hắn chê cười, nụ cười rất ám muội. “Không rõ nam nhân muốn gì sao?!”

“A. . .”

Trân Châu cắn môi, ngăn lại âm thanh xấu hổ mà mình phát ra.

Nàng không phải đứa bé, cũng không phải thiếu nữ ngu ngốc, dĩ nhiên biết nam nhân cần cái gì.

“Ta muốn ngươi… trong lòngngươi rõ ràng hiểu rất rõ!” Hắn nheo mắt lại.

“Nam nhân và nữ nhân, từ xưa tới nay đều làm chuyện giống nhau. Nếu như ngươi không muốn, sẽ không mặc ta càn rỡ đến trình độ này!” Hắn nói từ tốn.

Trân Châu không thốt nên lời.

Hắn nhếch môi cười, ánh mắt xẹt qua viên huyết sa đỏ thẫm trên cánh tay nàng. . . .

Con ngươi đen của hắn nhìn chăm chú vào nét mặt của nàng, lĩnh vực này Trân Châu rất xa lạ, lại không ngờ tới, ở trong chuyện chăn gối này, hắn lại có thể nhấc lên luồng sóng cực mạnh từ trên người nàng. . .

************

Cũng thế thôi, nàng không coi trọng trinh tiết.

Trân Châu không nghĩ trinh tiết có thể thay nữ nhân thắng được cái gì.

Nhưng rất nhiều nữ nhân không có cách nào tránh thoát tư dục của nam nhân, họ tự thiết kế gông xiếng, muốn từ thân thể đến tư tưởng của nữ nhân, đều chỉ có thể thuộc về một nam nhân.

Nàng không quan tâm, đem “Trinh tiết” của mình, cho một nam nhân không hiểu rõ nàng.

Mặc dù nàng cũng không thương hắn. Nhưng chính vì không yêu, trinh tiết của nàng rất tinh khiết, rất tuyệt đối, nàng biết mình mới là chủ nhân của cơ thể và tư tưởng.

Huống chi, nàng tin tưởng đời này kiếp này, nàng sẽ không yêu bất kỳ nam nhân nào. Nếu như không phải vì Bạch Liên giáo, đời này nàng càng không thể nào có nam nhân.

Nàng không muốn giống như mẹ.

Bởi vì yêu một nam nhân, lại dâng tặng cả tôn nghiêm và tự chủ. . . . . .

Sáng sớm, trời chưa sáng, nàng đã lặng lẽ tỉnh lại từ trên giường của bối lặc gia.

Đêm qua canh ba, nàng bị đưa đến “Chính Kiền lâu” — nhà nghỉ của bối lặc Duẫn Đường, tiếp tục để hắn đoạt lấy cơ thể nàng.

Sau một đêm, nàng có thêm một hiểu rõ khác về nam nhân và nữ nhân.

Cho tới bây giờ, nàng không biết mình sẽ có “dục vọng”, cũng không biết nó thế nào.

Nhưng nam nhân. . . .

Hồi tưởng lại những gì hắn làm với mình tối qua, Trân Châu lại khống chế không được đỏ mặt và e lệ. . . . Không, đó là bởi vì không hiểu nên không được tự nhiên!

Hắn có thể đối với nàng như vậy, nhất định cũng có thể đối đãi những nữ nhân khác như thế. Đêm qua không có bất cứ ý nghĩa gì, nó chỉ là bối lặc gia phong lưu cả đêm.

“Trân cô nương?”

Bên ngoài truyền đến âm thanh của một phụ nhân. Trân Châu nhận ra được, đó là bà vú của Bảo Nhi.

“Lý ma ma, có chuyện gì?” Mở cửa, nàng lạnh nhạt hỏi phụ nhân trung niên ngoài cửa phòng.

Mặc dù là bà vú của Bảo Nhi, nhưng Lý ma ma không hề tốt với Bảo Nhi. Bảo Nhi mặc dù là chủ tử, lại thấy bà vú liền sợ.

“Là như vậy, khuê nữ nhà ta muốn gặp ngươi.” Lý ma ma nhìn lên nhìn xuống đánh giá Trân Châu một phen, sau đó hừ cười một tiếng.

“Khuê nữ?” Trân Châu nhàn nhạt hỏi, không có ngăn lại phụ nhân muốn xông vào vào phòng nàng.

Nàng quá quen nụ cười như thế –

Khuôn mặt xảo trá, vô sỉ này, tất cả tính toán đều dồn vào nụ cười thấp kém đó.

“Đúng vậy, khuê nữ của ta, ái thiếp tân sủng của bối lặc gia.” Nói tới chỗ này, Lý ma ma ngẩng đầu ưỡn ngực, kiêu ngạo giống như một con gà lửa.

Khuê nữ của mụ — Như Ngọc, dung mạo kiều diễm tựa như tên của nàng ta, đẹp như hoa như ngọc! Nữ nhân không biết từ đâu nhô ra này, không có dung mạo bế nguyệt tu hoa, lại cũng vọng tưởng quyến rũ Đông bối lặc? !

“Chúc mừng” Trân Châu thờ ơ mỉm cười. “Nhưng cũng đâu cần gặp ta?” Lạnh nhạt nói.

Lý ma ma nheo mắt lại, giống như lời Trân Châu nói không phải lời con người nói. “Đương nhiên là cần! Đêm qua ngươi được bối lặc gia thu phòng, về sau không muốn tranh thủ tình cảm sao? ! Ta cho ngươi biết, ngươi tốt nhất sớm hiểu rõ –“

“Mẹ.”

Một nữ tử dáng người thướt tha, dung mạo xinh đẹp từ bên ngoài đi vào.

Cô gái quan sát Trân Châu, ánh sáng âm trầm ở đáy mắt vào lúc nhìn thấy Trân Châu liền biến mất.

Vốn nghĩ đối thủ này phải có dung mạo chim sa cá lặn, bế nguyệt tu hoa, mới khiến bối lặc gia yêu cả đêm –

Nhưng hiện nay, nàng phỏng đoán, bối lặc gia có lẽ chỉ là đổi khẩu vị nếm thức ăn tươi!

Nữ tử này dung mạo bình thường, nhiều lắm chỉ được cho là thanh tú, đối với bối lặc gia chỉ thích mỹ nhân mà nói, quả thực là ngoại lệ trong ngoại lệ –

Nhưng ngoại lệ này, lại làm trong lòng nàng có chút mơ hồ lo lắng.

“Như Ngọc, con tới vừa đúng! Mau nói cho nữ nhân này, con là gì của bối lặc gia!” Nhìn thấy nữ nhi, Lý ma ma giống như được núi dựa, âm thanh bén nhọn lại cất cao.

Dời đi ánh mắt, dung mạo xinh đẹp của Lý Như Ngọc nhiều hơn một phần linh lợi.

“Mẹ, đừng có mà lèo bèo, mẹ biết bối lặc gia không thích chúng ta tranh những thứ này mà.” Lý Như Ngọc lạnh nhạt nói.

Không mời mà tới tự ý vào phòng ngủ của người khác, lại coi chủ nhân như không. Trong mắt không có người thế này, Lý Như Ngọc cao ngạo đến nỗi ngay cả chính nàng cũng không muốn che giấu. Chỉ là Trân Châu không có ý định so đo cái gì.

Một nữ nhân nếu có thể kiêu ngạo như thế thì đó cũng không phải là chuyện xấu, tất cả kiêu ngạo đến từ thắng thua ở miệng lưỡi liền khiến người ta cảm thấy nông cạn.

Lý ma ma lại không chấp nhận ý tưởng của nữ nhi. “Nhưng con phải cho nàng ta biết, con có địa vị gì trong lòng bối lặc gia –“

“Con có địa vị gì trong lòng bối lặc gia, chuyện này người trong phủ đều rất rõ ràng. Sẽ không có người không mặt mũi, cầm vàng dán lên mặt mình.” Lý Như Ngọc bình tĩnh cười lạnh, mắt hạnh lạnh lùng vẫn không nhìn Trân Châu một cái.

“Nhưng nàng –“

“Thật xin lỗi, ta muốn nghỉ ngơi, không giữ hai vị.” Không rãnh nhìn người diễn trò, Trân Châu liền hạ lệnh đuổi khách.

Lời nói có ý đuổi khách rõ ràng, khiến Lý ma ma trợn to hai mắt.

“Chúng ta đi thôi, mẹ. Chỗ này –” Lý Như Ngọc đảo mắt nhìn phòng khách bình thường này, khinh miệt cười nhạo một tiếng. “Cũng không có gì tốt.” Nói ra phân định phần thắng cho mình.

Dù ngủ cả đêm với bối lặc gia, thì nữ nhân này cũng không được đến chỗ tốt gì. Từ trước đến giờ, gia luôn rộng lượng với nữ tử mình thích đó mà.

Điều này đại biểu, dù là “Ngoại lệ” của bối lặc gia, cũng kém người bối lặc gia “Thích nhất”.

So đo với nữ tử thế này, ngược lại mất thân phận của mình.

Một đôi mẹ con hám lợi rốt cuộc rời khỏi phòng ngủ, Trân Châu mặt không thay đổi từ trong lòng ngực móc ra gói bột thuốc, bắt đầu xử lý vết thương trên đùi.

Mặc dù hoàn cảnh khiến nàng từ nhỏ đã quen coi thường cảm thụ của mình, nhưng lại không cách nào phân biệt, giờ phút này trái tim có cảm giác gì. Nàng không có tư cách chấm điểm người nào nông cạn, chỉ không hiểu, vì cái gì có người có thể sống ngạo mạn như thế, quên mình là người nào? “Vết thương này chỉ có thể thoa thuốc của ta.”

Âm thanh của nam nhân, đột ngột xuất hiện tại sau lưng Trân Châu –

Lại thêm một người tự tới.

“Không cần, thuốc của bối lặc gia nên để lại cho người đáng giá.” Nàng nhàn nhạt trả lời.

“Đây là cự tuyệt?” giọng điệu của Duẫn Đường cứng rắn mấy phần.

Nàng thậm chí không có quay đầu lại liếc hắn một cái — điểm này khiến hắn không vui.

“Không phải.” Xử lý tốt vết thương, Trân Châu rốt cuộc xoay người nhìn lại hắn, ánh mắt bình tĩnh không chút gợn sóng. “Cũng chỉ là vết thương nhỏ thôi, không cần dùng thuốc quá quý trọng.” Nàng phủi sạch vô cùng sạch sẽ.

Thật không muốn đảo loạn hồ nước xuân, nếu như không phải vừa xảy ra đoạn nhạc đệm kia, sáng sớm hôm nay tâm trạng của nàng cũng không xấu đi.

Nhìn chằm chằm con ngươi tỉnh táo quá đáng của nàng, tâm trạng vui thích của Duẫn Đường, chợt biến thành không vui. “Thuốc vốn để dùng, không có gì quý trọng!”

“Bối lặc gia có chuyện gì quan trọng?”

Giọng điệu của hắn hơi nặng. Liếc hắn một cái, nàng đổi chủ đề.

“Chuyện quan trọng?” Duẫn Đường hoàn toàn không vui, vẻ mặt có chút âm trầm. “Ngươi xem như đêm qua không có xảy ra gì cả? !”

Trân Châu nâng lên con ngươi, lông mày đen hơi nhếch lên, vẻ mặt chợt hơi nghi ngờ.

“Như vậy không tốt sao? Từ nay không cần phải lo lắng thoát không nổi dân nữ, càng không lo lắng có hậu hoạn.” nàng thật hoài nghi nên lớn mật hỏi ra.

Nếu như chỉ ngủ chung một đêm liền muốn phụ trách, như vậy những người trước giờ phong lưu, khẳng định thường xuyên khó mà thoát khỏi “Hậu hoạn”? Nếu có nữ nhân nào nói rõ không phụ thuộc, không đeo bám, không phải mỗi nam nhân phong lưu, đều cầu cũng không được sao?

“Đó là việc của ta! Lúc nào ngán, ta sẽ thông báo ngươi!” Hắn nheo mắt lại, giọng điệu nguy hiểm có chút cảnh cáo.

Nghe nói như thế, nàng thu hồi ánh mắt, mím môi cười khẽ, chợt hiểu — thì ra là, nam nhân không thích nữ nhân quá bình tĩnh? Xem ra nàng còn chưa quá hiểu quy tắc trò chơi giữa nam nhân và nữ nhân.

“Ta muốn ngươi dời đến ‘Hội Hoa Lâu’.” Duẫn Đường bỗng nhiên nói, trong giọng điệu lạnh nhạt lộ ra ý mệnh lênh.

Hội Hoa Lâu ở bên trái Chính Kiền Lâu, Trân Châu biết, đó là chỗ ở của cơ thiếp trong phủ.

Hắn lại muốn nàng dời đến đó!

“Nếu như không đi?” Nàng hỏi.

Trực tiếp cự tuyệt, hiển nhiên khiến hắn không vui.

“Vậy thì rời khỏi vương phủ.” Hắn nguội lạnh trả lời, cũng rất là dứt khoát.

Nàng biết, hắn là chủ tử, nàng không thể giảng đạo lý với hắn, không cách nào nhắc nhở cam kết hắn đã từng hứa, hoặc là tố cáo việc hắn ngày hôm sau trở mặt.

“Gia hi vọng dân nữ khi nào dọn vào?” Xoay người, thái độ của nàng rất nhạt, giọng điệu bình tĩnh.

“Lập tức.” Giọng ra lệnh không có chút nào đau lòng.

Hắn bất mãn vì phản ứng của nàng — cực độ bất mãn! Nhưng nữ nhân này hình như biết làm sao né tránh hắn, có tài năng lảng tránh việc chọc giận hắn ngay mặt.

Mà chính vì thái độ “nhìn như” nhẫn nhục chịu đựng này của nàng, mỗi lần càng khiến hắn hoài nghi hơn. . . .

“Dân nữ hiểu.” Nàng lạnh nhạt trả lời. Sau đó xoay người, vươn tay lấy ra bọc đồ nhỏ trong giường hẹp. “Dân nữ dời đến Hội Hoa Lâu ngay.”

Đến đây, nàng và hắn không còn lời nào để nói. Hắn không đi, như vậy nàng đi.

Duẫn Đường cứng đờ, chưa từng có một nữ nhân nào dám cho hắn nhìn sắc mặt. Cho dù mặt ngoài hoà thuận, hắn cũng nhìn ra nàng không đặt uy quyền của hắn trong mắt.

Vốn tưởng rằng, trải qua đêm qua đã thuần phục được nàng. Nhưng sự kiêu ngạo của nữ nhân này, hiển nhiên sẽ không nhảy múa theo ý chí của hắn.

Không để ý tới sắc mặt âm trầm của hắn, Trân Châu thối lui từng bước bên ngoài, thong dong lễ độ.

“Đứng lại!” Tiến lên bắt lấy nữ tử sắp thoát khỏi tầm mắt của mình, tay dùng sức thật mạnh không có chút nào thương hương tiếc ngọc. “Tối nay, ta muốn ngươi đến ‘Chính Kiền lâu’ bồi tẩm.”

Nàng ngước mắt nhìn hắn.

Bồi tẩm? Từ ngữ này không nằm trong phạm vi hiểu biết của nàng, lại vô cớ phủ xuống người nàng. Hai từ này thật kỳ quái! Nàng thật sự buồn cười, lại phải ức chế kích động bật cười.

“Thế nào, không muốn?” Nam nhân âm trầm hỏi.

“Bối lặc gia thích thế nào, thì cứ thế đó.” Gỡ ra bàn tay đang vịn cánh tay mình, Trân Châu nhàn nhạt trả lời.

Sau đó, mỉm cười, thối lui khỏi tầm mắt của nam nhân.

Da thịt thân thiết à. . . .

Nhưng không có nghĩa bởi vì cơ thể tiếp xúc mà sinh ra tinh yêu.

Tình cảm rất yếu đuối, nhân tính lại chịu không được khảo nghiệm. Nếu đặt ảo tưởng và hy vọng trên người đối phương thì sẽ trở thành yếu ớt và thất bại. . . .

Nàng không có hy vọng xa vời. Không cầu gì thì cũng sẽ không mất gì. Mặc dù đã từng ngủ chung cả đêm, từ đầu đến cuối, nàng vẫn rất tỉnh táo — một đêm ngủ chung, trừ cơ thể, nàng sẽ không đặt hắn trong tim mình.

Chương 6

Trong “Hội Hoa Lâu” trước mắt chỉ có hai nữ tử ở.

Một là Lý thị Như Ngọc. Một người khác, chính là Trân Châu sáng nay mới chuyển vào trong.

Tổng quản phủ Đông vương – Thiện Bảo, tự mình dẫn Trân Châu đến sương phòng ở hậu viện Hội Hoa lâu.

“Đây là phòng gia cho.” Thiện Bảo nói.

Nhìn ra được, phòng này không rộng rãi, xa hoa như mấy phòng khác, nhưng hậu viện có một khu vườn lớn, bên trong trồng nhiều loại hoa quả, còn có một hồ cá trong suốt.

“Nếu cô nương thấy thiếu cái gì, có thể nói với tỳ nữ Hương Tụ.” Thiện Bảo lại nói.

Xoay mặt phân phó tiểu tỳ đi theo phía sau mấy câu, sau đó tổng quản rời đi.

Nhìn cô gái đứng ở một bên, quần áo chất phác tự nhiên, dung mạo thật thà, Trân Châu chợt nhớ tới tình cảnh khi mình ở phủ Cung thân vương. Hiện tại, nàng thậm chí có “Tỳ nữ’ của mình, rồi hả? “Ta không cần hầu hạ, ngươi có thể rời đi.” Nàng dịu dàng nói với Hương Tụ.

“Cô nương?” Hương Tụ chợt ngẩng mặt lên, vẻ kính cẩn chuyển thành sợ hãi.

Hiển nhiên nàng không xem đây là ý tốt, ngược lại tràn đầy lo sợ với lời nói này.

Thở dài một cái, Trân Châu cười nói: “Nếu như muốn ở lại, thì tùy ngươi.”

Nghe nói như thế, sầu lo trên mặt Hương Tụ mới tan đi.

Thấy sắc trời dần tối rồi, Hương Tụ tiến lên nói với chủ tử mới của mình: “Cô nương, ngài muốn trang điểm?”

“Trang điểm?”

“Tổng quản phân phó, tối nay gia chờ đợi ở Chính Kiền lâu, cho nên cô nương cần trang điểm.” Hương Tụ thành thật trả lời.

Lấy một quyển sách xuống từ cái kệ trên tường, thắp thêm đèn lên, Trân Châu nhàn nhạt nói: “Ngươi đi xuống nghỉ ngơi đi, không cần phục vụ ta.”

“Nhưng –“

“Đi xuống đi!” Nàng quay người lại, ngồi xuống ở trước bàn, chuyên chú xem sách.

Mặc dù Hương Tụ không tình nguyện, nhưng nhìn tình hình này, chủ tử mới của nàng là nghiêm túc.

Sau khi Hương Tụ lui ra, Trân Châu xem sách một lát, chờ sắc trời

tối đi. Trong cuốn sách này, kể về chuyện tình của Thôi Oanh Oanh và Trương Quân Diễn, có lẽ là “khách trọ” trước kia của Hội Hoa lâu bỏ lại.

Sau khi trời tối, nàng thay xiêm áo bình thường, tính toán đi gặp “Chủ tử” trong phủ này.

“Trân cô nương!”

Trân Châu mới mở cửa, ngoài cửa đã có một người đứng.

“Chuyển vào lúc nào, sao không đến chào hỏi?” Lý Như Ngọc mắt lạnh nhìn nữ tử mặc y phục bình thường.

“Ta sẽ dọn ra mau thôi, không cần chào hỏi.” Trân Châu lạnh nhạt nói.

Nghe nói như thế, Lý Như Ngọc hừ cười một tiếng — nàng thật tự hiểu minh!

“Cần gì nói lời này? Dù gia là một nam nhân có mới nới cũ, nhưng chỉ cần an phận, mềm mại, vẫn có thể ở lại lâu dài.”Lý Như Ngọc nhếch môi, đi thẳng vào trong phòng, cười duyên nói.

“Lý cô nương, ta cần ra ngoài, ngươi không có chuyện gì thì mời trở về!” Dù Lý Như Ngọc có ý tốt hay không, Trân Châu không rãnh nghe lời “an ủi” ngoài cửa miệng này.

“Đừng giả bộ thanh cao!” Lý Như Ngọc đột nhiên phát ra những lời này. Sắc mặt dối trá thay đổi âm trầm. “Có lẽ trong lúc nhất thời gia thấy hứng thú với ngươi, nhưng chỉ cần quen rồi, ngươi cho rằng bằng dung mạo của ngươi, có thể giữ được ân sủng của gia sao?” Giọng nói trầm thấp của nàng ta tràn đầy khinh miệt, giống như có vô hạn oán hận.

Nàng ta đã nghe tổng quản Thiện Bỏa nói, tối nay gia chỉ định muốn nữ nhân này cùng ngài –

Lý Như Ngọc thật sự không hiểu! Sao gia lại cứ cưng chiều con nhỏ không xinh đẹp cũng không hiền lành này? Thật không công bằng! Loại nữ nhân này sao uy hiếp được địa vị của nàng? !

“Ân sủng?” Quay người lại nhìn Lý Như Ngọc, Trân Châu chợt cười. “Ân sủng là cái gì? Một nữ nhân, cũng chỉ có thể dựa vào ‘ân sủng’ mà sống sao?” Nàng hỏi ngược lại.

Lý Như Ngọc ngơ ngẩn, không ngờ được Trân Châu sẽ nói ra lời như thế.

“Không có ân sủng, ngươi cho rằng mình có thể ở lại phủ Đông vương?” Nhịn xuống, Lý Như Ngọc cười lạnh. “Ngươi dựa vào gì?! Cho rằng bản thân mình không giống ta sao? ! Nếu quả thật thanh cao như vậy, ban đầu cũng không nên vào vương phủ!” Nàng ta châm chọc.

Trân Châu nhìn lại nàng, không hề để những lời này ảnh hưởng tâm trạng.

“Như ngươi nói, an phận thuận theo sẽ không người có thể uy hiếp được địa vị của ngươi. Ta không muốn tranh cái gì, càng sẽ không ở lâu trong vương phủ, ngươi cứ việc yên tâm đi.” Bình tĩnh nói dứt lời, nàng cười nhẹ một tiếng, sau đó xoay người đi ra bên ngoài. “Không thể theo cùng, ngươi không đi, ta đi.”

Chưa từng nghĩ tới sẽ ở lại phủ Đông vương, vào “Hội Hoa Lâu” ở cũng không phải là ý của nàng, nếu như Lý Như Ngọc xem nàng là địch, thật là lo sợ không đâu.

Trong phòng, Lý Như Ngọc ngây người nhìn bóng lưng không để ý của Trân Châu, sự mê mang lan tràn lòng nàng ta. . . .

Nếu như nàng là nam nhân, thường dùng quyền thế để mua mỹ nhân, thì đối với một nữ nhân không cầu được, có thể càng muốn đoạt lấy hay không?

Cảm giác lo lắng, bắt đầu lên men trong lòng Lý Như Ngọc.

**********

Cho dù vào ban đêm, ở trong vương phủ to lớn vẫn thắp đèn sáng ngời, từng cái đèn lồng màu đỏ treo trước lầu các đẹp đến khiến Trân Châu lưu luyến. . . . . .

Nàng lại tốn chút thời gian đi dạo trong vườn, khi đến “Chính Kiền lâu” thì đã gần giờ Tuất.

So sánh với cái lầu các khác, đèn ở “Chính Kiền lâu” sáng hơn rất nhiều.

Trong phòng, nam nhân ngồi kế một chiếc đèn hoa sen, trong tay cầm một quyển sách luận chuyên chú đọc, nghe được tiếng cửa chính mở ra, hắn không hề ngẩng đầu nhìn một cái.

“Bối lặc gia.”

Đi tới trước mắt nam nhân, Trân Châu khom người, cúi người chào như thường.

“Ta đã thông báo, trước khi trời tối đến ‘Chính Kiền lâu’ của .” Lạnh lùng giương mắt nhìn nàng, gương mặt anh tuấn của hắn không lộ vẻ gì, khiến người ta không nhìn ra tâm trạng của hắn lúc này.

Không cố ý chờ đợi, nhưng cũng không ngờ, nàng lại dám để hắn chờ ở đây thật lâu.

“Dân nữ chưa từng quên giao phó của bối lặc gia. Chỉ là –“

“Dân nữ, dân nữ — lúc nào cũng nhắc đến hai chữ dân nữ này, là vì muốn một danh phận?” Hắn mất hứng ngắt lời nàng, ném quyển sách trên tay ra.

Trân Châu nâng con ngươi lên nhìn lại hắn, cười như không cười. “Bối lặc gia có thể cho dân nữ cái gì?”

“Ngươi muốn cái gì?” Hắn hỏi, giọng điệu lạnh xuống.

Nguyên tưởng rằng nàng khác biệt, quay đầu lại vẫn như những nữ nhân khác.

“Một ca kỹ, nhiều lắm là làm thiếp của bối lặc gia.” Nàng nhàn nhạt nói, dựa vào cánh cửa phía sau, con ngươi trong suốt buông xuống, thoáng qua một luồng sáng, lấp la lấp lánh.

Duẫn Đường nheo mắt lại. “Ngươi muốn nhiều hơn?”

“Không, có thể làm tiểu thiếp của chủ tử, đã là nâng cao dân nữ.” Nàng đáp, lúc này đôi môi khẽ nhấp nhẹ.

Hắn nhìn nàng chằm chằm, tâm chí luôn chắc chắn, lại bị cô gái trước mắt đánh loạn –

“Ngươi muốn làm thiếp?” Hắn hỏi, nhìn chăm chú vào ánh mắt thâm trầm của nàng.

“Đây không phải bối lặc gia bày tỏ ân sủng cho dân nữ sao?” Nàng nhìn lại hắn, cười như không cười trả lời, giọng điệu không nhanh không chậm lại vẻ đùa cợt.

Nhìn chằm chằm cặp mắt to quá mức mát lạnh kia, Duẫn Đường rốt cuộc biết, nàng đang lường gạt hắn!

Đây là chuyện trước nay chưa có, mà nàng cư nhiên cho là — hắn sẽ tha cho nàng càn rỡ đến bước này? !

“Không có dung mạo lại không có đức, cả tỳ nữ trong phủ cũng không thể đảm nhiệm! “Hắn lạnh lùng thốt, phê phán tàn khốc.

Nụ cười giắt Trân Châu trên mặt chợt biến mất. . . .

“Bối lặc gia nói đúng lắm, dân nữ càn rỡ.” Nàng nhẹ giọng nói, sau đó rũ mắt xuống, lẳng lặng nhìn chằm chằm mặt đất.

Đối với một con cháu quý tộc mà nói, nữ nhân chỉ là người thần phục, vĩnh viễn cao cao tại thượng là nam nhân.

Lời nói sắc bén như dao của hắn không làm cho nàng bị thương, chỉ làm cho nàng càng hiểu rõ sự thật.

Nàng chợt trầm tĩnh lại chọc hắn mất hứng một lần nữa –

Thấy hắn nổi giận, nữ tử bình thường không phải lập tức quỳ xuống đất cầu xin tha thứ, chính là nghĩ cách làm hắn vui lòng lần nữa! Cử chỉ khác thường của nàng khi gặp cơn giận của hắn, làm hắn cảm thấy, mình không hề có vị trí quan trọng trong lòng nữ tử này . . .

“Từ giờ trở đi, ta muốn ngươi mỗi đêm đến ‘Chính Kiền lâu’ của ta! Nhớ, trước khi trời tối!” Nhìn khuôn mặt trắng nõn, sạch sẽ của nàng chằm chằm, hắn âm trầm cảnh cáo.

Đêm qua. . . . Bóng vàng dưới ánh nến, hắn lại không phát hiện, nữ nhân này có da thịt cực trắng, cực mịn.

“Hội Hoa lạu còn trong có một Lý cô nương xinh đẹp như hoa, dịu dàng kiều diễm, bối lặc gia không nên chỉ đặt tim ở trên người dân nữ –“

“Nữ nhân khác, không phải chuyện của ngươi!” Hắn thô lỗ cắt đứt lời nàng chưa xong.

“Mỗi đêm đến ‘Chính Kiền lâu’, dân nữ không biết Bảo cách cách sẽ nghĩ sao.” Nàng lại vô tội, tôt bụng nhắc nhở hắn.

Hắn nheo mắt lại, bắt đầu hoài nghi nàng cố ý phá rối.

“Ta là chủ tử trong phủ này, làm bất cứ chuyện gì không cần giải thích với những khác người!” Hắn trầm giọng cảnh cáo, ánh mắt âm trầm như loài ưng nhìn nàng chăm chú.

“Oh. . . . . .”

Trân Châu khẽ mỉm cười, khuôn mặt bình thường trong nháy mắt cư nhiên phóng xạ ra một ánh sáng chói mắt –

Nét mặt Duẫn Đường cứng lại.

“Ta thay đổi chủ ý, tối mai ngươi liền chuyển vào ‘Chính Kiền lâu’.” Nheo mắt lại, hắn chợt thong thả ung dung nói.

Không ngờ nữ tử này lại bất luất như thế, thế nhưng không chịu bị gông xiềng “Trinh tiết” quản thúc.

“Chuyển vào Chính Kiền lâu?” Khẽ hếch mày lên, giọng điệu của nàng lại không có ngoài ý muốn.

“Ngươi có ý kiến?”

Cúi mắt, Trân Châu dịu dàng trả lời: “Bối lặc gia quyết định là được.”

Hắn nhếch miệng, không có tinh thần, cười lạnh — câu trả lời của nàng trong dự liệu của hắn.

“Sao ta cảm thấy, ngươi hình như đang gạt ta cái gì?” Nắm lấy cằm nữ nhân, đôi mắt âm trầm của hắn lại gần cặp mắt vô tội của nàng, nheo mắt lại hỏi.

“Bối lặc gia đa tâm.” Nàng mỉm cười, nhìn thẳng ánh mắt vô cùng gần của hắn. “Dân nữ sao dám xem thường mệnh lệnh của bối lặc gia?”

Nét mặt Duẫn Đường cứng lại “Rất tốt!” Đặt tay xuống, hắn lạnh mặt nói: “Nghe, sáng sớm ngày mai liền chuyển vào! Ta sẽ không dễ dàng tha thứ nữ nhân không nghe lời ta lần thứ hai!”

Không đợi nàng đáp lại, hắn nói xong liền xoay người rời đi.

Nhìn bóng lưng giận dữ của nam nhân này, nụ cười giảo hoạt chợt hiện lên khóe môi Trân Châu. . .

Thật lâu không tan.

*********

Chuyện tiến triển thuận lợi ngoài ý muốn, có thể danh chánh ngôn thuận vào “Chính Kiền lâu”, ngược lại là chuyện bất ngờ.

Một khi xác nhận tung tích của Dạ Minh Long Châu, xem dạ minh châu có còn trong tay bối lặc Duẫn Đường không, Trân Châu liền có thể rời khỏi phủ Đông vương.

“Cô nương, phòng này vừa dọn dẹp, nếu ngài cần gì, có thể phân phó Hương Tụ.” tổng quản Thiện Bảo lặp lại lời buổi sáng hôm qua nói, giọng điệu chần chứ của ông, có sự nghi ngờ không che giấu được –

Ngay cả ông cũng không hiểu, tại sao bối lặc gia đột nhiên để cô gái bình thường tên “Trân Châu” này, chuyển vào “Chính Kiền lâu”?

Đây là chuyện trước nay chưa có, khiến ông cũng hồ đồ.

“Cô nương nếu không phân phó chuyện khác, nô tài cáo lui.”

“Thiện tổng quản!” Phát hiện chỗ không đúng, Trân Châu kêu tổng quản vừa bước ra lại. “Đây là phòng ngủ của bối lặc gia?”

“Vâng”

“Ngài nghĩ sai rồi? Tổng quản nên dẫn ta đến phòng khách của ‘Chính Kiền lâu’ –“

“Đây là bối lặc gia giao phó, sẽ không sai.”

Đột nhiên cảm thấy một luồng khí lạnh xẹt qua tim, cả người Trân Châu không giải thích được cứng lại.

“Có lẽ –” Thiện Bảo chậm rãi nói tiếp: “Có lẽ, gia có an bài khác cho cô nương.”

“An bài gì?” không chút nghĩ ngợi bật thốt lên hỏi, ngay sau Trân Châu đó nhăn mày lại.

Nàng biết hắn “ra lệnh” mình vào “Chính Kiền lâu” ở, nhưng sẽ không thể nào cho nàng vào ở phòng chính. An bài như bây giờ thật sự bụng dạ khó lường, ra ngoài dự đoán của nàng.

“An bài gì, cô nương nên tự mình hỏi bối lặc gia.” Thiện Bảo nói, giữ vững lạnh nhạt và lễ độ.

“Ngài biết không?” Nàng lướt qua bàn nhỏ, đứng ở trước mặt ông.

“Nô tài không biết.” Thiện Bảo nhướng lông mày, không tự chủ toét miệng.

Thế nào? Ông tưởng rằng an bài như thế, sẽ làm nữ nhân một bước lên trời đắc chí, nhưng nữ tử trước mắt này lại nhíu mày, vẻ mặt nghiêm túc thật giống bị phiền phức rất lớn từ trời giáng trúng?

“Cô nương không thích an bài như thế?” Thiện tổng quản gan lớn lên.

Lão tổng quản trước giờ làm v

việc cẩn thận, ít lời, trải qua ba đời Đông phủ, không biết nhìn hết bao nhiêu nữ tử một lòng trèo lên giường, không tiếc bán rẻ cơ thể, vì truy đuổi danh lợi, hành vi không biết xấu hổ. Những người đó, ông thấy nhưng không thể trách, ngược lại sự khác thường của cô nương này, khiến lòng hiều kỳ bị ông đè nén nhiều năm bộc phát ra.

“Thiện tổng quản mặc dù là người làm ở vương phủ, nhưng ở trong vương phủ này vẫn có tự do sống một mình. Hiện nay ta ngay cả tự do này cũng không có, còn nên ‘thiên ân vạn tạ’ an bài này?” Nàng không trả lời vấn đề của Thiện tổng quản, lại đưa ra ví dụ.

Lời nói này khiến Thiện Bảo cười toét miệng. “Nhưng việc này đại biểu bối lặc gia độc sủng cô nương, cô nương chẳng hiểu?”

“Nhưng nếu bối lặc gia muốn tổng quản mười hai canh giờ đều theo hầu tại bên người — tỏ vẻ coi trọng tổng quản. Thiện tổng quản cũng ‘thiên ân vạn tạ’ từ đáy lòng?” Nàng cười bất đắc dĩ.

Nghe nói như thế, Thiện Bảo ngẩng đầu lên cười ha ha, tiếp lại bình tĩnh, bỗng nhiên nói: “Hoặc là bối lặc gia tính toán. . . . Nhưng nếu vợ chồng ngủ cùng phòng, đó là chuyện thiên kinh địa nghĩa.” Ông ngượng ngùng nói.

Thiện Bảo nói rất đột nhiên, quả thực là không có căn cứ, Trân Châu tự nhiên sẽ không cho là thật. Nhưng cử chỉ quỷ dị này của bối lặc Duẫn Đường vượt quá dự đoán của nàng, càng cho nàng thêm rất nhiều phiền toái –

Tạm thời dù Bảo Nhi biết xong có suy nghĩ lung tung không, thì sự châm chọc của những nữ nhân khác trong phủ này, cũng khiến nàng hết cách.

Khi Trân Châu cau mày trầm tư, Thiện Bảo yên lặng lui ra bên ngoài.

Trong phòng đã thắp đèn, cảphòng sáng loáng, nhưng mà lại như nhà tù cực kỳ hoa lệ.
Buồn cười nhất chính là, nhà tù có thật nhiều cô gái xin mà không được, còn đối với nàng mà nói, trừ giam cầm thì không có ý nghĩa khác.

Để xuống bọc quần áo còn cầm trên tay, Trân Châu cởi ra nút thắt trên bọc quần áo, lấy ra “Mặt nạ” bên trong, nhìn chằm chằm tấm da mặt ngây ngô.

Đã hồi lâu, nàng chưa từng sử dụng thuật dịch dung. Nếu như ở “Chính Kiền lâu” vẫn không tìm được đồ Phượng chủ tử muốn, như vậy nàng phải tìm được một người hy sinh, sau đó dịch dung thành tướng mạo đối phương, xâm nhập vào phủ Đông vương lần nữa.

Mỗi lần khi nàng giả mạo thân phận của đối phương, hoặc nhiều hoặc ít nhất định tổn thương người vô tội bị mạo danh, đây là chuyện nàng không muốn làm nhất.

“Kỳ quái, sao ta đột nhiên cảm thấy, ngươi rất thích hợp với phòng của ta?”

Chủ nhân rốt cuộc trở về nhà, giọng nói trầm thấp có lực từ ngoài phòng truyền tiến tới.

Cuống quít giấu mặt nạ da người trên tay, Trân Châu nhanh chóng cột bọc quần áo lại.

Nam nhân đã đi vào phòng, cặp mắt sáng của hắn nhìn thẳng nàng, mặt anh tuấn nở nụ cười quỷ quyệt.

“Bối lặc gia nói đùa, dân nữ xuất thân ti tiện, rất không xứng với căn phòng này.” Rất nhanh trở lại tỉnh táo, Trân Châu lấy khuôn mặt tươi cười lạnh nhạt đáp lại.

Nguýt nhìn gương mặt tuấn tú vô cùng vô hại, nàng thầm suy nghĩ mục đích hắn an trí mình ở trong phòng chính.

Duẫn Đường chợt cười to: “Dựa vào những lời này, ngươi xứng đáng hơn bất kỳ nữ tử nào!”

Lời này, khiến nụ cười của Trân Châu cứng ở trên mặt.

“Thế nào? Đầu lưỡi bị mèo nuốt đi, không trả lời được rồi hả?” Hắn chế nhạo, thong thả ung dung đến gần bên người nàng, khàn khàn nói: “Cởi áo, tối nay bồi tẩm.”

Hơi thở quanh mình trong nháy mắt tràn đầy cảm giác bị áp bức. . . . . .

Sau đó, nàng quay đầu.

Nam nhân đột nhiên ra tay bắt lấy cánh tay phải mảnh khảnh của nàng, giọng điệu âm trầm cất giấu tức giận –

“Ngươi quá bừa bãi rồi !”

“Bối lặc gia không cảm thấy chính mình mới là người bừa bãi sao?” Nàng nhanh chóng đáp lễ, mặc dù trên cánh tay đã bị hắn nặn ra tím bầm, vẫn không sợ hãi chút nào.

“Rất tốt!” Hắn cười lạnh, cắn răng nặn ra lời nói từ giữa hàm răng: “Ta cho ngươi một cơ hội, để cho ngươi giải thích sự vô lễ của mình.” Hắn âm trầm nói, thô lỗ kéo cô gái yếu đuối vẫn ngoan cố chống cự tới trước mặt.

“Tùy ý để một cô gái không rõ thân phận đến gần ngài, không quá mạo hiểm sao?” Mạo hiểm bị giết chết, Trân Châu không sợ chết nhắc nhở hắn.

“Như vậy, thân phận của ngươi là gì?” Hắn bình tĩnh nhếch môi, hỏi ngược lại nàng.

“Nữ hát rong.”

Trong nháy mắt giận tái mặt, giờ khắc này, Duẫn Đường thật mất khống chế muốn bóp chết nàng.

Thô lỗ đè cơ thể mềm mại của phái nữ vào người mình, gương mặt anh tuấn của hắn vội vã tiến sát gương mặt tự nhiên của nữ tử, nheo mắt lại hỏi! “Sao ta cảm thấy ngươi chưa từng xem ta là chủ?”

“Nếu bối lặc gia không phải chủ tử, thì không thể gọi là đến, đuổi là đi với nô tỳ.” Nhìn thẳng hắn, nàng không sợ chết nhắc nhở.

Hắn giận quá hóa cười, gương mặt tuấn tú âm trầm lại không vui vẻ chút nào. “Ngươi rất thích tranh cãi?”

“Bối lặc gia hỏi, dân nữ trả lời mà thôi.”

Thái độ ôn hòa của nàng, lại làm hắn phát bực.

Sức lực trên cổ tay tay nàng lại mất khống chế nặng rất nhiều, không khí đê mê làm cho người ta hít thở không thông tràn ngập ở giữa hai người. . . . . .

“Như vậy, ta liền làm chủ tử chân chính!” Hắn nói.

Chưa cho nàng thời gian suy tư hàm nghĩa trong lời nói, hắn đột nhiên dùng sức lực dã man, lôi kéo cánh tay mảnh khảnh của Trân Châu –

“A. . .”

Đau nhức đột nhiên tới khiến Trân Châu không kìm hãm được kêu thành tiếng. Cắn môi dưới, nàng giương mắt nhìn nam nhân này.

“Đau? Đau liền cầu xin ta!”

Nàng không lên tiếng, rủ mắt xuống, con ngươi trong suốt thậm chí cự tuyệt nhìn thẳng hắn.

Duẫn Đường tức giận mất lý trí –

“Đáng chết. . . . . .”

Hắn cắn răng nguyền rủa, đột nhiên giơ tay tháo ra nút cài trước ngực nàng.

“Còn không lên tiếng?” Hắn cười lạnh, quả đấm cương cứng kéo áo trước ngực nàng xuống.

“Ư. . . .”

Tiếng thở dốc của nàng hòa vào khí nóng nam nhân phun ra. . . .

Tình cảnh hỗn độn, mập mờ tối hôm trước lại trở về trong ký ức mà Trân Châu gấp gáp muốn quên .

Thì ra là cảnh tượng này rõ mồn một trước mắt, nàng đã nhớ rất kỹ, đêm hôm đó đã thật sự khắc vào đầu của nàng rồi.

Trân Châu cắn môi, giống như đêm hôm trước, không cho mình kêu thành tiếng.

Chương 7

Tiếng chim hót nho nhỏ truyền vào trong phòng. . . . . .

Trân Châu mở ra mí mắt, trong phòng đã sáng choang, hai lò than đốt ở góc phòng chỉ còn lại màu đỏ xám. Cảm giác mỏi mệt tràn ngập toàn thân, chân chua xót đau đớn khiến nàng nhớ lại kích cuồng đêm qua.

Từ trên giường ngồi dậy, chăn lập tức tuột xuống đầu vai, rớt dần đến thắt lưng, người nàng liền trần trụi. Xấu hổ nha. . . .

Nàng thật là xấu hổ.

Trải qua cả đêm, thân thể vẫn run rẩy. . . . Nàng lại khắc chế không được thân thể run rẩy và cảm giác xấu hổ tràn đầy trong lòng. Đây chính là tình yêu nam nữ sao? Đêm đầu tiên, hắn không hề cho nàng cảm giác kích cuồng thế này. Nàng đã từng không xem tình dục là gì, cho đến đêm qua, nàng mới hiểu được, thời điểm đó nàng không có biện pháp vĩnh viễn làm chủ mình.

Ổn định suy nghĩ hỗn loạn, nàng kéo cái mền ra, đang muốn xuống giường tìm kiếm xiêm áo của mình, chợt nghe đối thoại của nam nữ ngoài phòng –

“Bối lặc gia, ngài cho nàng ta vào phòng, là phá quy củ –“

“Quy củ là ta đặt.”

“Nhưng bối lặc gia không có đối xử với Như Ngọc như vậy.” Âm thanh của nữ tử hiển nhiên có chút buồn bã.

“Như Ngọc, ngươi hơi hẹp hòi rồi!” Giọng nói của nam nhân hơi chút lạnh lùng.

“Người ta sợ mà!” Lý Như Ngọc tựa sát vào trên thân nam nhân giống như con chim nhu thuận, nước mắt ròng ròng. “Người ta sợ. . . . Ngài có người mới, quên người cũ.”

Nàng từ chỗ mẫu thân nghe được, tổng quản Thiện Bảo nói với người làm, về sau thức ăn của Trân Châu cô nương cứ đưa đến “Chính Kiền lâu”–

Nghe tin tức này, cả đêm nàng liền không thể ngủ yên!

Theo mẹ ở phủ Đông vương hai mươi năm, Lý Như Ngọc mất thời gian nửa đời, chỉ vì cầu xin có thể làm nửa chủ tử trong vương phủ. Trước đến giờ, chỉ có Bảo Nhi ở tại Hội Hoa lâu chung với mình, nhưng cũng chỉ là đồ chơi bối lặc gia yêu thích nhất thời, căn bản không tạo thành uy hiếp, nhưng nữ tử không biết từ đâu xuất hiện này, lại đoạt đi tất cả chú ý của bối lặc gia.

Chớ trách nàng, hận ý ở đáy lòng trở nên sâu đậm!

“Sợ cái gì?!” Duẫn Đường chê cười. “Người mới luôn có thời điểm thành người cũ, quan trọng là có thể ở lại vương phủ, không khiến ta chán ghét! Không phải ngươi làm được rồi?” Hắn ôm lấy cô gái trong ngực, dịu dàng dụ dỗ nàng.

“Bối lặc gia cho Trân Châu cô ở lại Chính Kiền lâu tiếp à?” Lý Như Ngọc ngẩng mặt lên, kiều mị nhìn nam nhân.

“Thêm một thời gian!” Duẫn Đường thuận miệng trả lời.

“Này, nhưng nếu. . . . Nhưng nếu Như Ngọc cũng muốn vào lâu phục vụ bối lặc gia, bối lặc gia có cho Như Ngọc vào chủ lâu không?” Lý Như Ngọc nói lên yêu cầu.

“Ngươi cũng muốn vào?”

“Như Ngọc muốn theo hầu bối lặc gia.”

Duẫn Đường nhếch môi, từ chối cho ý kiến. Hắn đương nhiên rõ ràng đáy lòng Lý Như Ngọc muốn cái gì.

“Bối lặc gia?” Thấy Duẫn Đường không đáp, Lý Như Ngọc liền nũng nịu: “Bối lặc gia, ngài nói được không?”

“Ngươi thích, liền chuyển vào đây đi!” Hắn thờ ơ trả lời.

Chỉ cần không chọc hắn phiền lòng, hắn cũng không ngại thi ân huệ cho nữ nhân. Nghe hắn hứa hẹn, Lý Như Ngọc vui mừng không kềm chế được, ôm chặt lấy nam nhân, nhưng hắn lại đẩy nàng ra –

“Ngươi về Hội Hoa lâu dọn quần áo trước, buổi chiều ta bảo Thiện Bảo sai người thay ngươi dời quần áo qua.” Hắn nói.

“Bối lặc gia, ngài thật tốt với Như Ngọc!” Lý Như Ngọc kiều mị cười.

Nàng nghĩ thầm, bối lặc gia vẫn thương nàng.

Dù nàng rất hận nữ nhân tiến vào chiếm giữ phòng của bối lặc gia trước nàng, nhưng hiện nay chứng minh, nữ nhân kia vẫn kém nàng! Bối lặc gia cưng chiều nàng, ở trong phủ này, địa vị của nàng cho dù ai cũng không thể dao động!

Sau khi Lý Như Ngọc đi, Duẫn Đường đẩy cửa trở lại trong phòng.

Trân Châu đã mặc xong quần áo.

“Trời lạnh, không nghỉ thêm một lát, sớm như vậy đã xuống rồi?”

Cười đi tới trước mặt nàng, Duẫn Đường đưa tay muốn ôm Trân Châu, nàng lại tránh không cho hắn đụng chạm. Nụ cười trên mặt Duẫn Đường cương cứng “Sao vậy?”

“Bối lặc gia để cho dân nữ dọn ra Chính Kiền lâu đi!” Nàng nhàn nhạt nói.

“Ngươi nghe đối thoại của ta và Như Ngọc rồi?” Hắn nâng lông mày hỏi.

“Bối lặc gia chắc hẳn thật khó xử.” Nàng nhìn thẳng Duẫn Đường, sắc mặt lạnh nhạt. “Nếu để cho dân nữ dọn ra Chính Kiền lâu, bối lặc gia sẽ không khó xử.”

Vốn vì để nhiệm vụ hoàn thành thuận lợi, nàng mới mong đợi chuyển vào “Chính Kiền lâu”, nhưng hiện nay tình huống phức tạp, nàng trở thành bia ngắm để các thị thiếp của bối lặc Duẫn Đường tranh thủ tình cảm.

“Nữ nhân bên cạnh ta không phải chỉ một mình ngươi, không thể nào đặc biệt thiên vị ngươi, vậy không công bằng với những nữ nhân khác!” Hắn giận tái mặt, lạnh nhạt nói.

“Dân nữ hiểu, bối lặc gia có cố kỵ của ngài, dân nữ cho tới bây giờ đều không hy vọng xa vời có được ân sủng của bối lặc gia.” Nói dứt lời, nàng xoay người rời đi.

“Đứng lại!” Hắn nổi giận quát, bắt lấy cánh tay của nàng. “Ngươi quá vô lễ! Ai cho ngươi rời đi?!” Trân Châu không có trả lời, chỉ yên lặng nhìn hắn.

“Ta bảo ngươi nói chuyện!” Hắn trầm xuống một tiếng, sắc mặt rất khó nhìn .”Ta cho ngươi một cơ hội, nhận sai với ta vì thái độ của ngươi.”

Nhìn nam nhân đang giận dữ, vẻ mặt lạnh nhạt của Trân Châu có vẻ chết lặng. “Thì ra bối lặc gia muốn nghe câu này, như vậy ta nhận sai, tất cả là lỗi của dân nữ.”

Lại là thế này! Thái độ của nàng quả thật đang khảo nghiệm sự chịu đựng của hắn!

Sắc mặt của Duẫn Đường lúc trắng lúc xanh, giống như đang đè nén tức giận cực lớn. “Nếu thật tâm nhận lầm, nên để cho ta cảm nhận được sự thành khẩn của ngươi!” Hắn âm trầm nói.

“Bối lặc gia không thông hiểu tâm nguyện thật lòng muốn rời đi của dân nữ, sao có thể yêu cầu thành khẩn?” Nàng lạnh nhạt trả lời.

“Ngươi đáng chết!” Duẫn Đường rốt cuộc bộc phát tức giận –

Hắn đột nhiên giơ tay xé rách quần áo trên người nàng, thân thể Trân Châu bị cánh tay sắt của nam nhân khóa chặt lại, không thể động đậy.

“Nếu không nhận sai, vậy ta muốn xem, miệng nhỏ của ngươi cứng rắn cỡ nào!” Hắn lạnh lùng thốt, bắt đầu động thủ xé hết quần áo còn sót lại trên người nàng.

Mặc dù Trân Châu tự nói với mình, đừng giãy giụa vô vị giống động vật yếu đuối, thỏa mãn dục vọng trừng phạt của hắn, nhưng mặt của nàng cũng trắng bệch.

Trần trụi lần nữa, nàng ép buộc tim của mình tê dại giống như gỗ đá.

Ôm nữ nhân toàn thân cứng ngắc lên giường, giống như là cố ý trừng phạt nàng, hắn ném cái chăn trên giường ra, để cho cơ thể trần trụi của nàng phơi bày trong căn phòng sáng choang.

Trân Châu cứng đờ hoạt động thân thể, muốn mượn cự ly để cho mình tốt hơn chút. . . . Nhưng cánh tay sắt của nam nhân không chút nào lỏng lẻo, sức lực mạnh mẽ làm người nàng bầm tím.

Duẫn Đường dĩ nhiên có thể cảm thấy cô gái trong ngực cứng ngắc. Nàng đang trầm mặc đối kháng hắn, cho dù đêm qua hoàn toàn đã yêu hết thân thể của nàng, nàng vẫn không hoàn toàn thuộc về hắn! Cho dù hắn bá đạo đến khiến nàng thở không nổi, nàng vẫn tình nguyện lựa chọn thương tổn mình.

“Đáng chết. . . . . .” Hắn nguyền rủa.

“Mở rộng chân!” Hắn thô lỗ ra lệnh nàng.

Nàng không có làm như hắn ra lệnh, vẫn thờ ơ ơ hờ co ro thân thể, nằm nghiêng qua.

“Quả thật không biết điều!” Hắn thô bạo gầm nhẹ.

Thân là chủ tử phủ Đông vương, từ trước đến giờ đã quen được nữ nhân thuận theo, Duẫn Đường hoàn toàn bị nữ tử không lúc nào thuận theo mình chọc giận!

“Ách. . . . . .” Cắn đôi môi đã sớm loang lổ vết máu, cảm giác uất ức ngoài ý muốn rót vào tim Trân Châu. . . . Nước mắt rốt cuộc không bao giờ chịu khống chế nữa, trượt ra hốc mắt.

Trước kia, ở bên ngoài cửa sổ len lén nhìn thấy mẹ đã cắt tóc nhiều năm, lại âm thầm ngẩn người, rơi lệ vào lúc nửa đêm không có ai. Khi đó nàng liền tự nói với mình, cả đời này tuyệt đối phải kiên cường, tuyệt không để bất kỳ nam tử nào có cơ hội khiến mình tan nát cõi lòng.

Nhiều năm qua Trân Châu ép buộc tim mình như nước lặng, đè nén tâm tư dao động, không cho có một chút oán than hay hối tiếc, vĩnh viễn duy trì lạnh nhạt siêu nhiên. . . . . .

Nhưng tất cả cố gắng, lại dễ dàng bị hắn khi dễ dã man, giày xéo thành trò cười. Nên hận nam nhân này, hay là mình? Cắn môi, thờ ơ chịu đựng nam nhân ở trên người mình cuồng bạo chiếm đoạt, nàng dùng lạnh nhạt để chống cự kích cuồng của hắn.

“Đáng chết!” Duẫn Đường tức giận gầm nhẹ.

Cơ thể phía dưới giống như một bãi nước đá mặc cho hắn định đoạt, không có nghênh hợp, cũng không kháng cự, tứ chi xơ cứng đối với lửa dục mạnh mẽ của hắn, khiến hắn vô cùng tức giận lại sinh ra tham muốn giữ lấy cực độ — Duẫn Đường ép buộc cái miệng nhỏ nhắn không có nhiệt độ nghênh hợp nụ hôn bá đạo của hắn, cho đến khi nếm được mùi máu trong miệng nàng –

“Phải làm sao mới có thể khiến ngươi vui mừng?” Rốt cuộc, hắn âm trầm mở miệng hỏi.

Lời nói thình lình phát ra khiến Trân Châu kinh ngạc, mồ hôi nóng trên cơ thể nam nhân thấm ướt thân thể trần trụi của nàng, cánh tay dán vào da thịt có cảm giác rất chân thực, khiến nàng hơi hoảng hốt. . . .

“Nói chuyện.”

“Bối lặc gia. . . . Đừng lấy lòng một nữ tử không thể tự chủ.” Cho dù giọng điệu của hắn đã dịu đi, thì nàng vẫn quật cường.

“Người đâu!” Mắt thấy hai chân của nàng còn vô dụng co quắp, hắn đã lạnh lùng ra tiếng, kêu lên thị nữ canh giữ ở bên ngoài.

Đau đớn và nhục nhã, mặc dù cả người như nhũn ra, Trân Châu vẫn toát mồ hôi lạnh giơ cánh tay lên, kéo cái mền qua che giấu thân thể phơi bày ra, đồng thời nàng cũng che gương mặt ẩm ướt của mình

“Đuổi nàng ra khỏi.” Hắn không chút tình cảm mệnh lệnh.

Nàng muốn đi, hắn sẽ không giữ nàng. Bối lặc Duẫn Đường hắn, không cần mở miệng giữ lại bất kỳ nữ nhân nào! Quá khứ chưa từng, tương lai cũng sẽ không.

Sự lạnh lùng của hắn khiến toàn thân Trân Châu lạnh lẽo. . . . . .

Nàng không ngờ nam nhân có thể dùng phương thức này lăng nhục nữ nhân, hắn trừng phạt thân thể của nàng, sau đó vứt bỏ, giống như ném một cơ thể không có tư tưởng, tình cảm, chỉ cung cấp tiết dục.

Thị nữ thờ ơ lại gần, hiển nhiên sớm đã quen phục vụ nữ tử thay quần áo trên giường bối lặc gia.

“Tiểu thư –“

“Ta tự làm.” Trân Châu cự tuyệt tỳ nữ hầu hạ.

Quần áo đã bị Duẫn Đường xé rách, nàng nhanh chóng lấy cái mền bao lấy thân thể, lau đi vết ố còn sót lại ở trên mặt, sau đó xoay người xuống giường –

Chết lặng bước ra phòng ngủ của hắn, rời đi tầm mắt nam nhân.

*********

Tỳ nữ dẫn Trân Châu ra khỏi phòng, liền thấy Hương Tụ đang đợi ở ngoài phòng.

Sau khi thị nữ kia rời đi, Hương Tụ đi tới trước mặt Trân Châu nhẹ giọng nói: “Cô nương, ngài đi theo ta!” Trân Châu nhìn ra được, vẻ mặt Hương Tụ mang theo thương hại, hình như muốn nói đôi lời an ủi, lại ngại thân phận tỳ nữ không dám mở miệng, sợ nói bậy để quản sự trong phủ biết, mình ngược lại bị đuổi ra phủ. Trân Châu hiểu Hương Tụ chẳng qua chỉ là một tỳ nữ, bảo vệ mình là tất nhiên, nàng không trách Hương Tụ.

Hương Tụ đi ở đằng trước, hiển nhiên đã có người phân phó nàng, dẫn Trân Châu ra khỏi “Chính Kiền lâu”.

Hai người mới đi ra khỏi góc cua, trong đình trước lầu, một đứa bé nho nhỏ nằm trên bàn con trong đình, bóng lưng gầy yếu xem ra hết sức nhìn quen mắt.

“Bảo Nhi?” Hiển nhiên đã bị lạnh một đêm, trên khuôn mặt nhỏ nhắn của đứa bé có hai luồng đỏ rực, xem ra cũng sắp ngã bệnh. Bảo Tần nâng gương mặt ửng hồng lên, dùng sức vuốt mắt. “Trân tỷ tỷ!” Thấy rõ ràng là Trân Châu, ánh mắt tan rã của nàng chợt tỏa sáng.

“Bảo Nhi, sao muội ở chỗ này?” Xác định thật là Bảo Tần, Trân Châu liền đứng ở cửa đình nghỉ mát.

“Ta ở đây chờ tỷ ra ngoài.”

“Chờ ta ra ngoài?”

“Ừ” Rời khỏi đình nghỉ mát, Bảo Tần tiến lên kéo tay áo của Trân Châu, quyến luyến rúc vào bên người nàng. “Bà vú nói, tỷ đã chuyển vào Chính Kiền lâu của đại ca. Ta không tin, cho nên canh giữ ở nơi này chờ tỷ ra ngoài.” Hôm đó Trân Châu tức giận xong đột nhiên dời xa vương phủ, nàng chỉ sợ Trân Châu rời đi, cho nên mới chờ ở đây cả đêm, muốn chứng minh bà vú có nói thật không.

Hiện nay nàng tận mắt thấy Trân Châu sáng sớm từ “Chính Kiền lâu” ra ngoài, chứng mi

Thông Tin
Lượt Xem : 4044
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN