--> Cung Chủ Đùa Phi - game1s.com
XtGem Forum catalog

Cung Chủ Đùa Phi

Hắn khẩn trương kêu hô.

“Ta quên nói cho ngươi, cũng không có nam nhân nào có thể dùng ánh mắt làm bẩn nàng.” Hoa Thiếu Khanh khóe môi chứa nụ cười lạnh.” Viên đan dược kia, căn bản không phải trị bệnh của ngươi, là dược làm mù mắt ngươi. . . . . . Đây chỉ là trừng phạt nho nhỏ .”

“A?” Nam tử trẻ tuổi sửng sốt một lúc, sau đó là hoàn toàn không thể tiếp thu, khóc rống lên.

“Yên tâm, ta vẫn sẽ chữa bệnh cho ngươi, bởi vì ta đáp ứng nàng.” Nàng mà Hoa Thiếu Khanh nói đương nhiên là Hoa Nhan Hi rồi.”Chẳng qua, muốn chữa khỏi mắt của ngươi thì . . . . . .”

“Như thế nào?” Nam tử trẻ tuổi sốt ruột truy vấn.

“Vậy hỏi nữ nhân của ngươi đi.” Hoa Thiếu Khanh hỏi nữ nhân từ bên ngoài đi vào, vẻ mặt sầu bi .”Ngươi nói đi? Nếu ngươi nói một tiếng đồng ý, ta sẽ chữa cho hắn .”

“Van xin nàng! Linh nhi. . . . . .” Nam tử trẻ tuổi quỳ xuống cầu khẩn.

“Cứ để hắn vậy đi.” Nữ nhân trẻ tuổi giống như hạ quyết tâm, lắc lắc trán, đột nhiên quỳ đến trước mặt nam tử trẻ tuổi .”để cho hắn như vậy, cả đời này hắn mới không rời khỏi ta. . . . . .” Nàng ngẩng đầu cười nhìn Hoa Thiếu Khanh và Hoa Nhan Hi, lại dừng ở nam tử trẻ tuổi.”Ngươi yên tâm, cả đời này ta sẽ là đôi mắt của ngươi, cả đời đều sẽ không rời khỏi ngươi.”

“Linh nhi. . . . . . sao nàng có thể vô tình như vậy . . . . . .” Nam tử trẻ tuổi khóc lóc, chỉ trích nữ tử bên cạnh hắn .”Nàng có thể . . . . . .”

“Đây toàn bộ đều là do ngươi tạo thành .” Trong lòng Hoa Nhan Hi nói thầm, cũng không biết bình luận chuyện này như thế nào.

“Ta vẫn cảm thấy kỳ quái . . . . . . Chuyện này làm sao có thể biến thành như vậy?” Nhìn nữ tử trẻ tuổi đỡ nam tử kia rời đi, Hoa Nhan Hi vặn nhăn lên đôi mi thanh tú, trong lòng vẫn có vẻ không vui.

“Kết cục như vậy đối bọn họ mà nói là tốt, ít nhất nam nhân kia sẽ an phận, mà nữ nhân kia sẽ không còn khổ. . . . . . Nàng không cảm thấy sao?” Hoa Thiếu Khanh dương lên khóe môi, không có ưu thương như nàng vậy .

“Dù sao ta vẫn cảm thấy như vậy không tốt lắm.” Đôi mi thanh tú của Hoa Nhan Hi nhăn lại.”Vì nam nhân kia bị mù .”

“Ta cảm thấy là nàng quá thiện lương.” Hoa Thiếu Khanh dương môi cười lạnh, “Chớ quên, nam nhân kia đáng chết .”

“Hắn cực kỳ đáng chết, nhưng là hắn mù cũng không quá tốt .” Hoa Nhan Hi bực mình dậm chân.” Mà nữ nhân kia lại không hiểu hắn đã thay lòng đổi dạ đi thích người khác. Nếu nàng có thể giống như ta, thích đúng người. . . . . .” Từ từ, nàng nói gì đó?

“Nàng thích người nào?” Hoa Thiếu Khanh lập tức bài cao tuấn mi, đối với câu nói của nàng vừa thốt ra ôm chặt hứng thú.

“Ta. . . . . .” Hoa Nhan Hi nhìn gương mặt của hắn cách nàng quá gần, phương tâm thình thịch nhảy rất nhanh. Nàng giống như. . . . . . Không biết từ lúc nào đã ỷ lại hắn, vô cùng thích hắn. . . . . .”Chàng về sau không cần thử người như vậy có được không? Nếu chàng không thử họ, chữa khỏi cho hắn biết đâu bọn họ có thể vui vẻ hạnh phúc ở cùng một chỗ rồi.”

“Nàng thật sự cảm thấy như vậy sao?” Hoa Thiếu Khanh hừ lạnh một tiếng, cũng không truy cứu đối với việc nàng nói sang đề tài khác . Hắn sẽ chờ đợi một ngày nào đó nàng nguyện ý thổ lộ, “Ta lại cảm thấy, nếu là thật sự chữa khỏi cho hắn, nàng ta sẽ khổ cả đời rồi.”

“Này, chàng nói rất có đạo lý. . . . . .” Nàng cũng không có biện pháp phản bác hắn.”nếu chúng ta không nhìn chuyện gì sẽ xảy ra sau nay, chúng ta đây chỉ cần làm bộ không biết, không phải tốt hơn sao?

“Nàng xác định lương tâm nàng không lăn tăn?”Hoa Thiếu Khanh nghiêng chọn tuấn mi, hỏi nàng .

“Ta. . . . . . Giống như. . . . . . Giống như không có biện pháp .”Hoa Nhan Hi gãi gãi đầu .” Nhưng nói thật, nếu chàng không thử, thì ngay từ đầu chúng ta đều không biết nam nhân này là một người thối nát.”Nói đến cùng, nàng vẫn là thuộc loại người nhắm mắt làm ngơ.

“Cho nên mới muốn thử .”Hoa Thiếu Khanh mỉm cười nói.” chắc nàng không hi vọng y thuật của ta dùng trên người thối nát đó chứ?”

“Này. . . . . . không hi vọng . Ý ta nói, chúng ta có thể chữa khỏi bệnh cho người xấu, sau đó cải tạo hắn, để cho hắn biến thành người tốt được không?

“Nàng suy nghĩ nhiều quá.”Hoa Thiếu Khanh hếch môi lên.” Có một số việc không phải nàng nói thay đổi là có thể thay đổi, nhất là con người.”

Nàng thật sự là quá mức đơn thuần .

“Nhưng mà. . . . . . Chàng đối với ta thoải mái mở lòng, đồng ý giúp người xem bệnh ! Chàng có thể thay đổi, vì sao những người khác không thể?”Hoa Nhan Hi nhíu mày.

“Ta cũng không biết.”Hoa Thiếu Khanh bất đắc dĩ buông tay đầu hàng . Trên thực tế, hắn căn bản là không thay đổi, hắn thay đổi duy nhất một thứ là trong lòng có thêm một người, như vậy mà thôi.

“Vậy chúng ta cùng cố gắng để giúp người khác thay đổi, chàng nói có được hay không?”Hoa Nhan Hi tươi cười nhấp nháy, ngọt ngào hỏi.

“Không tốt .”Hoa Thiếu Khanh trực tiếp giội cho nàng một thùng nước lạnh.” Ta không có nhiều thời gian rỗi quản người khác thay đổi hay không .”

“Sao chàng lại máu lạnh như thế?”Hoa Nhan Hi thất vọng nhìn hắn, thật không ngờ hắn tiến bộ ít như vậy.

“Ta muốn nghiên cứu y thuật, còn chăm sóc dược thảo, đâu có nhiều thời gian rảnh như vậy?”Hoa Thiếu Khanh vẻ mặt uất ức.” Chẳng lẽ nàng hi vọng ta bận gần chết sao?”

“Đương nhiên không phải. Nhưng . . . . . .”Hoa Nhan Hi ấp úng ” nhưng ” một hồi sau, rốt cục nghĩ đến một diệu kế.” Vậy chàng phụ trách cứu người, ta phụ trách thay đổi người. Chàng thấy thế nào?”

Hoa Thiếu Khanh thật sự xấu hổ lại giội cho nàng bát nước lạnh.” Chỉ cần có ta ở đây, đều có thể .”Hắn tuyệt đối sẽ nắm toàn bộ hành trình này trong tay !

Chương 9

“Hoa gia! Rốt cuộc đã đến Hoa gia !”

Nhìn tấm gỗ viết hai chữ “ Hoa gia” treo trên cửa, một đám sai sứ bôn ba qua trăm sông ngàn núi, không dễ dàng gì mới tìm được, họ cao hứng chỉ thiếu không có nhảy múa trước cửa Hoa gia mà thôi .

“Rốt cục đến rồi. . . . . . Chúng ta rốt cục đến rồi!”

Thật tốt quá! Trải qua thời gian dài không ngừng lạc đường, bọn họ rốt cục vẫn tới được Hoa gia. . . . . . Quả nhiên là tất cả những con đường lớn đều thông tới Hoa gia!

Tuy con đường này thật sự là có một chút quá xa, tóm lại bọn họ đã đến nơi!

Hiện tại, chỉ chờ đưa Hoa Nhan Hi về trong cung phục mệnh là xong rồi !

“Muốn tìm Nhan Hi?”Hoa Nguyên Huy Nhất nhìn đến một đám sai dịch muốn tìm Hoa Nhan Hi, gấp đến độ thiếu chút nữa giậm chân.” Các vị ngồi xuống trước đã, uống chút trà, ta đi vào tìm Nhan Hi ra đây. . . . . . Các ngươi chờ một chút .”

Này. . . . . . Vậy phải làm sao bây giờ? Hoa Nguyên Huy Nhất gọi mọi người an bài ở đại sảnh, vội vàng đi vào gọi người tìm Hoa phu nhân.

“Như thế nào? Chuyện gì gấp như vậy?”Hoa phu nhân hiển nhiên không biết chuyện nghiêm trọng, không kiên nhẫn hỏi Hoa Nguyên Huy Nhất.

Nàng đang ngủ ngủ trưa à!

“Sai sứ tới đón Nhan Hi đã đến, mà Nhan Hi lại không thấy đâu. . . . . . Bây giờ nên làm thế nào cho phải?” Hoa Nguyên Huy Nhất sốt ruột nói.

“Vậy không phải vừa lúc sao?”Hoa phu nhân lại vẫn mơ mơ màng màng, khóe môi dương ra cười nhạt.

“Cái gì vừa lúc?” Hoa Nguyên Huy Nhất gầm thét.” Nhan Hi đến bây giờ còn không thấy bóng người, nào có vừa lúc?”

Hoa phu nhân bị quát một tiếng này, mới nghĩ đến chuyện này rất nghiêm trọng .” A, não đại của ta khẳng định nằm mơ bị hôn mê rồi. . . . . . Mong tướng công tha thứ.”” được rồi! trái lại nàng nên nói một chút kế sách đi, nên làm thế nào mới tốt?”Hoa Nguyên Huy Nhất lòng nóng như lửa đốt đi tới đi lui.

“Muốn làm thế nào mới tốt?”Hoa phu nhân giả vờ trầm ngâm một chút? Không bằng như vậy đi, trước hết phái Nhan Xảo thế thân. . . . . . Dù sao các nàng đều là nữ nhi của lão gia, không có tám phần giống thì cũng có năm phần, sẽ không bị phát hiện đâu.”

“Nàng xác định như vậy được không?” Hoa Nguyên Huy Nhất nhíu mày. Hắn tuyệt không cảm thấy hai nữ nhi này có điểm nào giống nhau .

Hoa phu nhân hơi hơi mở miệng, “Không được cũng phải được !”

“Đây là Hoa Nhan Hi?” Mấy sai dịch nhìn Hoa Nhan Xảo hết xem trái lại xem phải, mặt nhăn lên .” Sao không giống như trong bức họa của chúng ta?”

“Không phải không giống, mà là không phải .” Sai sứ Ất đồng cảm.”Vì sao mắt nàng nhỏ đi .Cái mũi lại thấp thế? Miệng lại rộng ra hả? Mặt nàng cũng to hơn rất nhiều. . . . . . Cùng người trong bức họa rõ ràng là hai người thôi!”

“Hẳn không phải ngươi dịch dung chứ? Sai sứ Bính buồn bực hỏi, chỉ kém không có đưa tay chạm đến khuôn mặt Hoa Nhan Xảo .” Nhưng là không có chuyện đem mình từ xinh đẹp biến thành xấu. . . . . . ách, biến thành bình thường không được sao?”

“Ta không có dịch dung. Ta lớn lên là cái dạng này.”Hoa Nhan Xảo bị mấy người sai sứ bình luận như vậy, chỉ kém không có nhảy dựng lên chặt người .

“Vậy. . . . . . Là tranh này có vấn đề, hay là ngươi có vấn đề?” Sai sứ Đinh nghi hoặc hỏi một câu, chợt đột nhiên có người quỳ xuống.

“Các vị quan gia tha mạng a! Nàng không phải Hoa Nhan Hi, nàng là nữ nhi thứ hai của ta Hoa Nhan Xảo! Nhan Hi nàng. . . . . . Nàng không có về nhà !”Hoa Nguyên Huy Nhất run rẩy nói.

“Nàng ta làm sao vậy?” Mấy sai sứ nhìn Hoa Nguyên Huy Nhất, không còn ai nghiên cứu bộ dáng của Hoa Nhan Xảo nữa. Loại dung mạo bình thường như này, bọn hắn ngay cả nhìn cũng chẳng muốn nhìn, nhiều lắm là liếc mắt một cái.

“Nàng đi Đỗ Khang rượu trang mua thuốc rượu muốn hiến cho hoàng thượng, đến bây giờ còn chưa có trở lại. . . . . .”Hoa Nguyên Huy Nhất kích động nói.” Mong các vị quan gia ở lại Hoa gia một thời gian có được không?”

“Không được, chúng ta muốn tìm Hoa Nhan Hi, như vậy mới có thể trở về bên hoàng thượng phục mệnh.” Sai sứ Giáp nói năng hùng hồn đầy lý lẽ.” Chỉ là. . . . . . Đỗ Khang rượu trang tới cùng ở nơi nào?”

Kế hoạch hợp tác của hai người mới bắt đầu được vài ngày, Hoa Nhan Hi liền phát hiện không thích hợp.

“Mỗi lần ra đề khảo nghiệm chàng đều ra khó như vậy, như là một mạng đổi một mạng, liếc mắt một cái đổi một mắt . . . . . . Vậy làm sao có thể?”Hoa Nhan Hi nhăn đôi mi thanh tú, khảo nghiệm của hắn với những người đến cầu chữa bệnh, cảm thấy rất không hợp lí.

Thường thường, bi kịch giống đôi nam nữ trước kia sẽ lại trình diễn.

“Bọn họ nếu không chấp nhận, có thể đừng tới .”Hoa Thiếu Khanh hơi hơi cười yếu ớt, vẫn lại là khăng khăng giữ ý kiến.

” chàng làm như vậy sẽ chia rẽ rất nhiều gia đình vốn đang hạnh phúc mĩ mãn.”Hoa Nhan Hi vẫn cho rằng không nên như vậy.

“Bọn họ vốn đã không hạnh phúc, ta bất quá cũng chỉ là để cho chân tướng sự thật phơi bày mà thôi, có cái gì không đúng?”Hoa Thiếu Khanh môi dương cười nhạt.

“Chàng. . . . . .”Hoa Nhan Hi không biết nên nói như thế nào, bởi vì nàng luôn luôn không phản bác lại được lời của hắn, còn hắn nói giống như không có gì sai.” sao chàng lại muốn thử người ta như vậy chứ?”

“Bởi vì làm như vậy mới có lạc thú.”Hoa Thiếu Khanh lời ít mà ý nhiều nói.

“Chữa bệnh không phải có lạc thú?”Hoa Nhan Hi không dám gật bừa.” Chữa khỏi bệnh cho người không phải là chuyện cực kỳ vui vẻ, lại còn có cảm giác thành tựu, không phải sao?”

“Chàng tùy theo cảm giác mới có thể chữa bệnh cho người, vậy còn có cảm giác thành tựu gì nữa?” Bên môi Hoa Thiếu Khanh dung hợp tươi cười tao nhã cùng lãnh ý .

“Chàng. . . . . .” Trong khoảng thời gian ngắn Hoa Nhan Hi cũng không biết nên phản bác hắn như thế nào.” Chàng thật sự không thể không ra nan đề sao? Chàng có biết hay không, chàng ra nan đề, ta căn bản không kịp cải tạo người, bi kịch cũng đã tạo thành rồi !”

“Ta đã nói rồi, bi kịch vốn là ở họ.”Hoa Thiếu Khanh vuốt mái tóc Hoa Nhan Hi .” Đến như kế hoạch cải tạo người của nàng không có biện pháp tiến hành, ta cũng cực kỳ băn khoăn.”

Nói thực ra, hắn căn bản chính là cố ý làm khó để cho nàng không có cách nào thu thập. Nếu nàng thật sự đi cải tạo người khác giống như đối với hắn, như vậy không phải hắn sẽ biến thành oán nam rồi hả?

“Chuyện này không quan hệ, chàng không cần băn khoăn, ta sẽ bắt đầu nghĩ biện pháp .”Vừa nghe hắn nói qua, cảm xúc trong lòng Hoa Nhan Hi lại bắt đầu lên men một cách mãnh liệt .

“Nàng sẽ nghĩ biện pháp gì?”Không biết vì sao, nghe được nàng nói muốn nghĩ biện pháp, tim Hoa Thiếu Khanh đột nhiên căng thẳng.

“Ta cũng không biết .”Hoa Nhan Hi nhìn hắn nhẹ nhàng cười.” Dù sao ta nhất định nghĩ ra là được, chàng không cần lo lắng .”

Hoa Thiếu Khanh lại nhịn không được nhăn lại tuấn mi.

Vì sao, hắn loáng thoáng cảm thấy nếu là thật sự để cho nàng nghĩ ra phương pháp, hắn nên bắt đầu lo lắng?

Sự tình thật sự không nằm ngoài dự liệu của Hoa Thiếu Khanh, biện pháp mà Hoa Nhan Hi suy nghĩ ra, chính là vấn đề mà hắn lo lắng đề phòng đã lâu.

“Cầu xin chàng ! Xin chàng thu nạp ta làm đồ đệ. . . . . . Ta nhất định sẽ ngoan cực kỳ, cực kỳ ngoan .”

Đúng vậy, đây là biện pháp tốt nhất mà Hoa Nhan Hi nghĩ ra được . Muốn hắn giúp người xem bệnh, hắn mỗi lần đều ra nan đề cho người ta, không bằng nàng tự mình xuống biển, cố gắng học một phần mười y thuật của hắn thôi, như vậy, sẽ không cần lo lắng hắn mỗi lần đều sẽ ra nan đề ly kỳ cổ quái nữa.

“Không được.”Hoa Thiếu Khanh sau khi nghe xong liền cự tuyệt .” Làm đồ đệ không phải cực kỳ ngoan là có thể, mà còn. . . . . .”

“Mà còn cái gì?” Hoa Nhan Hi đang chăm chú lắng nghe chỉ thiếu chút nữa đem lỗ tai kéo dài ra, thêm đôi mắt đẹp tròn tròn to to, thật đúng là giống con thỏ nhỏ.

Vẫn còn cái gì? Hoa Thiếu Khanh tuấn nhan nhăn nhó — không thể ăn ngay nói thật là cần có tư chất? Nàng không cự tuyệt hắn cùng nàng thoải mái mở lòng mới là lạ!

“Vẫn còn. . . . . . Đúng là, vẫn còn cần thân thể khoẻ mạnh nữa !”Hoa Thiếu Khanh cuối cùng nghĩ ra một lý do thật tốt .” Thân thể của nàng gầy yếu như thế, không có biện pháp rồi .”

“Ta nào có gầy yếu? Ta rõ ràng rất có thịt.”Hoa Nhan Hi ưỡn ngực ra .” Chàng xem, ta rõ ràng cũng có

có thịt, chàng cũng không phải không biết. . . . . .”

“Ta không phải nói nơi đó .”Hoa Thiếu Khanh thiếu chút nữa che mặt té xỉu. Nàng thật đúng là vì đạt được mục đích mà không từ thủ đoạn, ngay cả ngực cũng có thể lấy ra để nói.” Ta là nói toàn bộ thân thể . . . . . . Nàng hiểu chưa?”

“Ài hừm, sao nhất định phải như vậy. . . . . . Chàng quản chế cực kỳ nghiêm khắc .”Hoa Nhan Hi đương nhiên không có biện pháp lý giải.” Mặc kệ, chàng phải thu nạp người ta làm đồ đệ đi, xin chàng mà . . . . . . Bằng không người ta sẽ không là gì ở Cửu Hoa này.”

“Ai bảo không là gì?”Hoa Thiếu Khanh nhướn cao mi, hoàn toàn không tán thành cách nói của nàng . Nàng rõ ràng chính là nữ nhân của hắn.

“Chàng xem, ta vừa không là bệnh nhân của chàng, cũng không phải nô tỳ của chàng. Chẳng lẽ lúc giới thiệu ta với người khác chàng sẽ nói ta là đối tượng để chàng thoải mái mở lòng sao? Như vậy người khác nghe hiểu được à! Cho nên chàng nên thu ta làm đồ đệ, như vậy là có thể cho ta một cái danh phận rồi? Hoa Nhan Hi đưa ra một chuỗi lý do.

“Cho nàng một danh phận?” Hoa Thiếu Khanh môi cười yếu ớt.”Vậy không bằng nàng gả cho ta, khi đã là thê tử của Hoa Thiếu Khanh ta, như vậy thân phận của nàng càng quang minh chính đại rồi.”

“A?” Hoa Nhan Hi thật không ngờ hắn sẽ nói như vậy, chỉ biết há hốc mồm.”Gả. . . . . . Gả cho chàng?”

“Đúng vậy. Nàng không phải nói nàng muốn danh phận sao? Gả cho ta chẳng phải vừa lúc?” Thuận lợi nói sang chuyện khác, Hoa Thiếu Khanh đắc ý dương lên khóe môi. Thê tử của Hoa Thiếu Khanh hắn. . . . . . Nghe qua thật tốt!

“Ta. . . . . . Ta không phải nói danh phận này — từ từ, thật sự ta cũng muốn nói chuyện danh phận này. . . . . . Ài hừm, chúng ta không cần nói chuyện ta muốn gả cho chàng hay không? Dựa theo sự tình trước sau, bây giờ chúng ta nên nói chuyện chàng có nhận ta làm đồ đệ hay không? Hoa Nhan Hi đau đầu vạn phần nói.

Vừa mới nghe được hắn nói muốn nàng gả cho hắn, nội tâm nàng trừ bỏ kinh ngạc, kỳ thật còn có vui mừng . Vấn đề là, suy nghĩ đến việc muốn xuất giá, nàng lại nghĩ đến chuyện mẹ kế và muội muội, rồi còn hoàng thượng, nàng suy nghĩ liền đau đầu muốn chết, căn bản là không nghĩ muốn nữa.

Hoa Thiếu Khanh khó xử nói: ” ta cảm thấy chuyện nàng có muốn gả cho ta hay không rất quan trọng . . . . . . Nếu nàng không gả cho ta, ta đây liền không có tâm tình thu nàng làm đồ đệ nữa.”

“Nhưng mà. . . . . . nhưng mà. . . . . .”Hoa Nhan Hi nhưng mà thật lâu cũng không tìm ra nguyên do vì sao.” Chàng thật sự không nghĩ muốn thu ta làm đồ đệ?”

“Trừ phi nàng gả cho ta.”Hoa Thiếu Khanh trả lời cực kỳ ngắn gọn .

“Nhưng ta vốn là phải gả cho hoàng thượng, nếu hắn biết muội muội thế thân ta, phái người đi đến chân trời góc biển tìm ta, ta cũng đã gả cho chàng, chúng ta không phải sẽ cùng liên lụy sao?”Hoa Nhan Hi đem một trong những lý do nói ra.

“Yên tâm, hoàng thượng rất quen thuộc với ta, chỉ là một nữ nhân, hắn sẽ không quá để ý .”Hoa Thiếu Khanh nói bâng quơ.

“Hoàng thượng rất quen thuộc với chàng? Sao ta không nghe nói?” Ánh mắt Hoa Nhan Hi lóe sáng, vẻ mặt kinh ngạc.

“Nàng có nghe đúng trọng điểm hay không, hoàng thượng sẽ không so đo với ta, hiện tại nàng có thể gả cho ta, nàng thấy sao?”Hoa Thiếu Khanh nhướn cao tuấn mi chờ đợi nàng trả lời .

“Không được.”Hoa Nhan Hi vặn vẹo bàn tay trắng nõn, ” ta không thể gả cho chàng. Ta cảm thấy được. . . . . . Ta cảm thấy được. . .?

Không biết vì sao, nàng cảm thấy bất an, tựa hồ sau khi bị phản bội, nàng cực kỳ sợ hãi mình sẽ lại bị phản bội thêm một lần nữa.

Nhất là bị chính người mà mình để ý nhất phản bội. . . . . .

“Nàng cảm thấy cái gì? Nàng cảm thấy ta không xứng với nữ nhân của hoàng thượng sao?” Hoa Thiếu Khanh uất ức hỏi.

“Không phải! Ta là cảm thấy . . . . . .” Hoa Nhan Hi ấp a ấp úng, không biết biểu đạt nỗi sợ hãi trong lòng nàng như thế nào.

“Nàng cảm thấy gì?” Hoa Thiếu Khanh khóe môi vén lên, chờ đợi đáp án của nàng .

“Ta là cảm thấy . . . . . . Ta chỉ cần làm đồ đệ của chàng, không cần gả cho chàng sẽ tốt hơn.” Hoa Nhan Hi cứng rắn lộ ra tươi cười.

“Hi nhi, nàng đang sợ cái gì?” Hoa Thiếu Khanh vặn khởi tuấn mi, nhìn ra nỗi bất an trong lòng nàng .

“Ta không có ! Ta chỉ là cảm thấy, chúng ta làm phu thê là lạ . . .? Hoa Nhan Hi cười mất tự nhiên.

“Thật vậy?” Ánh mắt Hoa Thiếu Khanh tràn đầy nghi ngờ, chỉ cần liếc mắt một cái là có thể nhìn rõ lòng của nàng.

“Thật sự.”Hoa Nhan Hi dùng lực gật đầu, muốn lấy hành động này che dấu sự chột dạ trong long nàng. Nàng lại cường điệu một lần, ” là thật .”

“Hi nhi.” Hoa Thiếu Khanh ánh mắt trở nên trầm lắng, chặt chẽ khóa nàng lại.” Vì sao nàng không đối ta thoải mái mở lòng?”

“Ta. . . . . .”Hoa Nhan Hi ngạc nhiên.

Bộ dạng của hắn giờ này rất nghiêm túc, thật thống khổ. . . . . . Nàng chưa từng thấy hắn như vậy.

“Nếu nàng không thoải mái mở lòng với ta, muốn ta đối với nàng thoải mái mở lòng, thì có tác dụng gì đâu?”Hoa Thiếu Khanh nhìn nàng rồi cười nhạt nhẽo, xoay người rời đi.

Nụ cười kia xem ra rất ưu thương. . . . . . Hoa Nhan Hi như sa vào nụ cười quá mức câu hồn của người kia, khó có thể hô hấp.

Vì sao nàng không thể gật đầu đáp ứng gả cho hắn?

Là vì khi hắn cầu thân quá đột ngột sao?

Không, không phải. Nàng đối với bất kì kẻ nào cũng rõ ràng, tuy hai người ngoài miệng không nói, nhưng là hắn đối nàng yêu thương, nàng đối hắn ỷ lại, hai người sớm đã là một đôi.

Vậy, vì sao nàng không thể gật đầu đáp ứng gả cho hắn?

Bởi vì, nàng quá sợ hãi.

Trước kia bị lừa gạt, lòng nàng chảy máu đầm đìa, nàng sợ hãi có một ngày hắn sẽ thay đổi, sẽ không còn bộ dáng ôn nhu như lúc này, sẽ trở thành một kẻ tâm ngoan độc địa lãnh khốc xé rách lòng của nàng.

Cho nên, nàng thà rằng giống như hiện tại. Không cần danh phận, để có một ngày, hắn không còn bộ dáng này, ít nhất nàng có thể nói với bản thân mình, đó là bởi vì, hắn không còn cần nàng. . . . . .

Chương 10

Bây giờ, không chỉ có sai sứ ra ngoài tìm Hoa Nhan Hi, mà người của Hoa gia cũng đi cùng, ngay cả Hoa Nguyên Huy Nhất, Hoa phu nhân và Hoa Nhan Xảo cũng cùng tìm kiếm Hoa Nhan Hi.

“Các vị, xin hỏi mọi người có nhìn thấy nữ nhân này hay không?” Nhóm người được phái đi Đỗ Khang rượu trang đến từng người đang xếp hàng trước cửa hỏi.

“Không có.”

“Nàng đẹp quá.”

“Đúng vậy, nàng thật sự đẹp quá. . . . . . Bức họa này cho ta có được không?”

Bọn họ nghe được đủ mọi đáp án, thế nhưng chỗ mà Hoa Nhan Hi dừng lại, vẫn không có một chút tin tức.

Đương nhiên, bọn họ vẫn là bám riết không tha tiếp tục dò hỏi.

“Xin hỏi mọi người có từng thấy qua nữ nhân này hay không?”

“A, là nàng!” Một đôi vợ chồng trung niên đang xếp hàng mua thuốc rượu đột nhiên kêu to? Chúng ta nhận ra nàng!”

“Nàng ở nơi nào?” Một đám người vội vàng chạy tới, cùng kêu lên hỏi.

“Chúng tôi gặp được của nàng ở cung Cửu Hoa.” Đôi vợ chồng trung niên một năm một mười đáp.” Không biết bây giờ nàng còn ở đó hay không? Chúng tôi cực kỳ cảm tạ nàng !”

“Cửu Hoa cung?” Không chỉ bọn họ mà ngay cả những người xếp hàng gần đó cũng há hốc mồm.”Cửu Hoa cung không phải là nơi đi vào thì không ra được hay sao?”

Vậy người mà bọn họ nhìn thấy rốt cuộc là người hay là. . . . . .

“Chàng. . . . . . Chàng không thể vui vẻ sao?” Từ khoảng khắc hắn xoay người rời đi, Hoa Nhan Hi vẫn cảm thấy thực có lỗi với hắn.

Mà hắn, sau khi xoay người rời đi, mãi cho đến đêm khuya đều không trở về phòng. Nàng sốt ruột hỏi nơi hắn vẫn thường đi, thế mới biết hắn đang ở phòng luyện đan.

Hoa Thiếu Khanh đối mặt lò thuốc, không quay đầu.”Nàng cũng biết ta không vui?” .

“Ta. . . . . .” Tâm Hoa Nhan Hi đột nhiên tràn đầy đau thương .”Ta ở chung với chàng lâu như vậy, đương nhiên biết chàng không vui.” Nàng vẫn cố mỉm cười.”Chàng không vui vẻ thì thôi, dù sao không cưới ta cũng không phải chuyện gì đáng ngại .”

“Không phải chuyện gì đáng ngại? Nàng thật sự nghĩ như vậy? Hi nhi, nói thật cho ta biết đi.” Hoa Thiếu Khanh tuy vẫn đưa lưng về phía nàng, hai tròng mắt cũng không đặt ở lò lửa, tầm mắt hoàn toàn mơ hồ.

“Thật sự không quan trọng, dù sao chúng ta không quá thân thuộc. . . . .” Hoa Nhan Hi ra vẻ thoải mái, lại không biết câu này đã làm tổn thương tâm hắn .”Chúng ta không quá thân? Lời này mà nàng cũng nói được sao?” Hoa Thiếu Khanh đột nhiên quay đầu, ánh mắt thâm sâu khóa chặt nàng, bên môi dương lên đường cong đầy nghi ngờ .”Hi nhi, trái tim của ta vẫn luôn rộng mở đối với nàng, còn nàng thì sao?”

Hoa Nhan Hi lại ngẩn ra.”Ta. . . . . .” Nàng là đã hãm quá sâu, mới có thể sợ hãi. . . . . .

Ta vẫn cho là, tâm của nàng đặt trên thân ta, nếu không nàng sẽ không làm nhiều chuyện cho ta như vậy. Hóa ra đó là ta tự hoang tưởng. . . . . . Nàng có thể làm nhiều chuyện cho ta như vậy, là vì căn bản nàng không có chỗ nào có thể đi, không có người để có thể dựa vào, ta chỉ là đan dược để nàng bổ khuyết tịch mịch và trị liệu đau thương, sau khi nàng dùng xong, sẽ rời đi, phải không?” Gương mặt Hoa Thiếu Khanh khắc sâu đau khổ.

“Không. . . . . .”Hoa Nhan Hi đột nhiên lắc đầu, không thể tin được nhìn hắn.” tại sao chàng có thể nghĩ như vậy?”

“Là nàng nói chúng ta không quá thân quen, không phải sao?”Hoa Thiếu Khanh cười cực kỳ khó coi .” Ta tại sao có thể nghĩ như vậy? Là nàng bức ta nghĩ như vậy?

Hoa Nhan Hi sững sờ nhìn nam nhân trước mắt, nhìn hắn như con dã thú đang cuồng loạn vì bị thương, trong lòng trào dâng khổ sở .”Ta. . . . . . Không phải. . . . . . Ta không phải cố ý nói như vậy, ta chỉ là. . . . . .”

“Nàng rõ ràng là cố ý, không phải sao? Nàng biết rõ rành rành đó không phải sự thật, vì sao còn nói như vậy?” Hoa Thiếu Khanh lạnh lùng nhìn nàng, trong mắt chứa ánh nhìn không thể tha thứ .”Không phải ta chỉ là công cụ để nàng trị liệu vết thương lòng sao?”

“Không phải! Không phải như thế. . . . . .” Hoa Nhan Hi có chút vội vàng, nước mắt sáng trong cũng vì thế mà tràn ra.”bởi vì ta quá sợ hãi. . . . . .”

“Quá sợ hãi cái gì?” Hoa Thiếu Khanh chuyên chú nhìn những giọt nước mắt trên đôi mắt đẹp của nàng .

“Ta quá sợ hãi sẽ mất đi chàng . . . . . .”Đột nhiên Hoa Nhan Hi lao thẳng vào trong ngực hắn, dùng hết khí lực toàn thân ôm lấy hắn.”Ta không muốn mất đi chàng, cho nên thà rằng cứ như vậy. . . . . .”

“Vì sao nàng cho rằng sẽ mất đi ta? Ta vẫn ở ngay bên cạnh nàng, chưa từng rời đi, không phải sao?” Hoa Thiếu Khanh khó hiểu nhướn cao tuấn mi, vươn ra cánh tay tráng kiện dùng lực ôm lấy nàng hồi lâu nàng vẫn run rẩy không thôi.

“Vì quá đẹp . . . . . Cho nên sợ hãi. . . . . .” Đôi mắt Hoa Nhan Hi tràn ngập nước .” Chàng còn nhớ rõ chuyện ta đã từng nói về muội muội và mẹ kế của ta không? Ta cũng đối với họ rất tốt, nhưng là họ lại vứt bỏ ta. . . . . . Mất đi họ, ta chỉ là khổ sở không thôi; nếu là mất đi chàng, ta nhất định sẽ điên mất . . . . . .”

“Nàng nghĩ ta giống như bọn họ? !” Hoa Thiếu Khanh không dám tin nhìn nàng, khó có thể tưởng tượng nàng lại có thể suy nghĩ vớ vẩn như vậy .”Hi nhi, nếu như ta thật sự phụ người trong thiên hạ, cũng không bao giờ phụ nàng?

Nghe vậy, Hoa Nhan Hi kinh ngạc khó có thể nhúc nhích.

Hắn nói sự thật? Hắn không lừa gạt nàng?

“Nàng còn đang hoài nghi ta sao?”Hoa Thiếu Khanh dương lên khóe môi, con ngươi đen giống như nhìn thấu tâm sự của nàng.

“Không. . . . . .”Hoa Nhan Hi hơi hơi lay động hai tay .” Ta chỉ là. . . . . .”Nàng chỉ là không có biện pháp tin tưởng, tất cả đều hoàn hảo như thế . . . . . .

“Không có chỉ là.”Hoa Thiếu Khanh tiếp tục .” Hi nhi, nàng rốt cuộc có tin ta hay không?”

“Tin.”Hoa Nhan Hi nhẹ nhàng gật đầu, chủ động hôn lên môi mỏng của hắn .” Chàng nói cái gì ta cũng tin. . . . . .”

Nam nhân này từ trước vẫn ám chỉ với nàng, thậm chí dùng hết các phương pháp để đối xử tốt với nàng, nàng còn có thể không tin sao?

Giống như hắn nói, hắn không phải là người giống như muội muội và mẹ kế, nàng làm sao có thể nhát gan, có thể sợ hãi như vậy, làm sao có thể ích kỷ mà đem hắn so sánh với bọn họ chư?

Hắn đối với nàng rất tốt, cho tới bây giờ nàng không cần nghi ngờ điều này

“Hi nhi. . . . . .”Môi nóng giao nhau, Hoa Thiếu Khanh bị động trở thành chủ động, kích động hút cánh môi mềm mại của nàng.

“A. . . . . .” Môi hai người khẽ đụng, thân thể lập tức cũng quấn cùng một chỗ, không thể tách rời, điên cuồng mà an ủi . . . . . .

“Khanh, chàng có biết vợ chồng son là gì không?”Triền miên qua đi, Hoa Nhan Hi giống như mèo con dựa vào trong lòng hắn.” Đương nhiên biết.”Hoa Thiếu Khanh tà tà nhíu mày.” Sao vậy, nàng muốn. . . . . .”

“Đúng vậy.”Hoa Nhan Hi hưng trí bừng bừng nghịch tóc của hắn, sau đó đem sợi tóc của hai người quấn chung một chỗ.” Tốt, chúng ta hiện tại là vợ chồng son rồi.”

“Hi nhi. . . . . .”Hoa Thiếu Khanh chấn động, khó lòng kiềm chế lần nữa hôn lên môi thơm của nàng đã

sớm bị hắn hôn đến sưng đỏ . Tình cảm cuồng dã của hai người lại một lần nữa mãnh liệt dấy lên.

Trong ánh lửa cô đơn, bọn họ chính thức thành vợ chồng son. . . . . .

“Có người tới chơi!”

Sáng sớm, lúc Hoa Nhan Hi và Hoa Thiếu Khanh còn đang say giấc nồng, lại có người hầu đến gõ cửa phòng ngủ của bọn hắn .

“Mau dậy đi !”Hoa Nhan Hi lại một lần nữa phụ giúp Hoa Thiếu Khanh, lần nào có người đến hắn cũng không chịu dậy .” Có người tìm chàng, chàng mau đi ra, sau đó ta sẽ đến.”” ta không cần.”Hoa Thiếu Khanh lẩm bẩm một tiếng, làm nàng vội muốn chết, hắn có chết cũng không chịu rời khỏi chiếc giường đáng yêu này.

Sao lại có nam nhân thích ngủ nướng như vậy? Hoa Nhan Hi thở dài một hơi, nói với nô bộc bên ngoài: ” ngươi bảo khách bên ngoài chờ một chút, cung chủ rất nhanh sẽ ra !”

“ khách bên ngoài muốn tìm không phải cung chủ, mà là phu nhân!”

Nô bộc nói những lời này không chỉ để cho Hoa Nhan Hi nhảy dựng lên, mà ngay cả Hoa Thiếu Khanh đang ở trên giường cũng lập tức nhảy dựng lên, bộ dáng tỉnh táo, cùng với bộ dáng ngủ nướng vừa rồi, hoàn toàn giống như là hai người!

Rốt cuộc là ai đến nơi này tìm nàng?

“Tỷ tỷ.”

Lúc Hoa Nhan Hi đến Hoa Nhan Xảo đứng ở trước mặt vô cùng thân thiết gọi, nàng khó có thể tin, gạc nhiên mở to đôi mắt đẹp.

“Ta rốt cục tìm được tỷ rồi.”Hoa Nhan Xảo hưng phấn xông tới ôm cổ nàng.

Hoa Nhan Hi co rúm lại, sau đó nhẹ nhàng dựa sát vào nam nhân đang đứng phía sau bảo vệ nàng .” Nhan Xảo, làm sao muội có thể tới nơi này tìm ta?”

“Bởi vì. . . . . . Bởi vì. . . . . .”Hoa Nhan Xảo tham lam nhìn nam nhân tuấn mỹ đứng đằng sau Hoa Nhan Hi .” Hắn là ai vậy? Tỷ có muốn giới thiệu với ta hay không?

Kỳ thật là, nàng chạy tới trước khi mọi người đến, dụng ý là muốn xác định xem Hoa Nhan Hi rốt cuộc có phải ở trong này hay không, thuận tiện diệt trừ nàng trước . Hiện tại nhìn thấy nam nhân hoàn mỹ sau lưng nàng, nàng ta đột nhiên cải biến tâm ý.

“Hắn sao?” Hoa Nhan Hi cười cứng ngắc, lòng bàn tay không ngừng đổ mồ hôi.”Hắn là tướng công của ta, cung chủ Cửu Hoa cung, Hoa Thiếu Khanh.”

May mắn có hắn ở sau chống đỡ nàng, nếu không nàng thật sự khó có thể đứng vững.

“A?” Đến bây giờ, Hoa Nhan Xảo không nghĩ tới Hoa Thiếu Khanh lại như vậy .”Hắn không phải là người có tâm địa độc ác sao? Tỷ tỷ, ngươi làm sao có thể cùng hắn. . . . . .”

“Hắn một chút cũng không độc ác . Hắn đối ta rất tốt, ta ở trong này cực kỳ hạnh phúc.” Hoa Nhan Hi mỉm cười, nụ cười tuy nhạt nhẽo nhưng lại tràn đầy hạnh phúc chân thật .

“A?” Hoa Nhan Xảo lần này lại càng kinh ngạc. Nàng rõ ràng là muốn Hoa Nhan Hi đến nơi này chịu chết, vì sao Hoa Nhan Hi có vận khí tốt như vậy, gặp được nam nhân thượng đẳng như vậy, trải qua sinh hoạt không thua gì hoàng cung? Nàng không phục!

“Muội muội, muội làm sao vậy?” Hoa Nhan Hi dù sao cũng là thiện lương, tuy đã từng bị Hoa Nhan Xảo làm tổn thương nhưng nội tâm vẫn là tràn đầy tình thương đối Hoa Nhan Xảo.

“Tỷ tỷ, làm sao tỷ có thể gả cho hắn? Tỷ phải vào cung gả cho hoàng thượng mà!” Hoa Nhan Xảo tâm niệm lại biến, muốn để cho Hoa Nhan Hi tiến cung, chính mình ở tại chỗ này.

“Ta. . . . . .” Hoa Nhan Hi dừng một chút, đối Hoa Nhan Xảo mỉm cười.”Ta không tiến cung gả cho hoàng thượng . Nhan xảo, muội giúp ta tiến cung gả cho hoàng thượng đi?”

Hoa Nhan Xảo vội vàng vung tay cự tuyệt nói, “Ta không thể vào cung gả cho hoàng thượng ! Bộ dáng của ta và tỷ không giống nhau, lập tức đã bị nhận rõ rồi !”

Nói xong, ánh mắt nàng lại nhịn không được liếc nhìn Hoa Thiếu Khanh . Uh`m, chính là hắn . Tiến cung còn phải cùng nhiều nữ nhân tranh đoạt, chỉ cần có thể thuận lợi được hắn thương yêu, thì sau này cuộc sống của nàng cũng sẽ không sao !

“Làm sao có thể không giống? Chúng ta rõ ràng cùng là phụ thân sinh.” Hoa Nhan Hi lộ ra tươi cười ôn nhu .”A? Phụ thân, nương nương?” Sao mà nàng vừa mới nhắc tới, bọn hắn liền xuất hiện? Phía sau có nhiều quan gia như vậy. . . . . . Bọn họ là tới mang nàng đi à?

“Nhan Hi, ta có thể tìm thấy con rồi !” Hoa Nguyên Huy Nhất xúc động sắp rơi nước mắt.

“Hoa cô nương, nhanh theo chúng ta đi đi.” Một đám quan gia nhìn đến Hoa Nhan Hi, lập tức kích động nói. Tìm hết nam đến bắc, bọn hắn rốt cục nhìn thấy chính chủ rồi !

“Gấp như vậy làm gì?” Chủ nhân Hoa Thiếu Khanh một mực im lặng rốt cục mở miệng rồi. Hắn mỉm cười đi lên trước, tầm mắt của mọi người lập tức bị sức quyến rũ mê trên người hắn cuốn hút .”Mọi người đều mệt mỏi rồi, trước hết nghỉ ngơi một chút đi. Chuyện tiến cung, mai kia bàn lại. . . . . . Quan gia, các ngươi nói như thế nào?”

“Được, được, được .” Một đám sai sứ nhìn phong thái của Hoa Thiếu Khanh, vậy mà khó có thể cự tuyệt thỉnh cầu của hắn, liên tiếp gật đầu.

Vì sao bọn họ sẽ không tự chủ được gật đầu như vậy? Chính họ cũng buồn bực không thôi. Bọn họ chỉ biết là, nhìn đến nam nhân này, bọn họ liền có một loại cảm giác giống như nhìn thấy hoàng thượng . . . . . .

“Chàng nói, vì sao Nhan Xảo đột nhiên biến thành như vậy? Trước đây, nàng ấy rất muốn gả cho hoàng thượng, vì sao hiện tại lại biến thành như vậy? Ta thật sự không hiểu. . . . . .” Hoa Nhan Hi từ lúc nhìn thấy Hoa Nhan Xảo xong, luôn cảm thấy nôn nóng, khó có thể tự thoát khỏi.

“Nàng sẽ biết .” Hoa Thiếu Khanh vỗ về mái tóc đẹp của nàng .”Hi nhi, đừng buồn bực, nàng sẽ vượt qua những chuyện không thoải mái này sớm thôi .”

“Thật sao?” Ánh mắt sầu lo của Hoa Nhan Hi nhìn hắn, vẫn không xác định được mình có năng lực này hay không . Dù sao nàng đã sống cùng Nhan Xảo nhiều năm, vì Nhan Xảo trả giá nhiều. . . . . .

“Nhan Xảo muốn hẹn ta ra ngoài tản bộ nói chuyện phiếm, ta rất sợ . . . . . . Ta không biết nàng ấy muốn nói gì với ta, ta không biết ta có nên đi hay không . . . . . . Làm sao bây giờ?” Hoa Nhan Hi ưu phiền không thôi.

“Hãy tin tưởng chính mình, nàng sẽ làm được .” Khóe môi Hoa Thiếu Khanh tươi cười sâu xa tràn đầy ngụ ý .”Tin tưởng chính mình, Hi nhi. Chỉ cần nàng muốn, nàng đều có thể đạt được.”

Bao gồm cả hắn.

“Tỷ tỷ, van cầu tỷ tiến cung gả cho hoàng thượng có được không?” Hoa Nhan Xảo vừa thấy Hoa Nhan Hi, nước mắt đột nhiên lã chã rơi xuống.

“A?” Hoa Nhan Hi thật không ngờ Hoa Nhan Xảo vừa thấy nàng liền rơi lệ, nhất thời chân tay luống cuống.”Xảo nhi, đừng khóc. . . . . . Làm sao vậy?” “Ta. . . . . . Ta…… đột nhiên phát hiện mình đã yêu Hoa cung chủ rồi. . . . . .” Hoa Nhan Xảo quỳ xuống trước mặt nàng .” Xin tỷ tỷ, tặng Hoa cung chủ cho ta được không?”

Muốn đem Hoa Thiếu Khanh tặng cho muội muội? Trong đầu Hoa Nhan Hi hiện lên hình ảnh trước đây tỷ muội các nàng cùng một chỗ, nàng luôn là có đồ ăn ngon hay là đồ chơi tốt sẽ giữ cho Xảo nhi, chỉ cần nhìn Xảo nhi tươi cười, nàng sẽ có loại cảm giác thỏa mãn của người làm tỷ tỷ .

Nhưng, Thiếu Khanh, có thể nhường cho sao?

Không, không thể cho! Vô luận như thế nào, nàng sẽ không đem Thiếu Khanh tặng cho muội muội ! Thiếu Khanh là nam nhân của nàng, nàng phải bảo vệ nam nhân của nàng! Trong lúc Hoa Nhan Hi từ trong trầm tư lấy lại tinh thần, phát hiện đã không thấy bóng dáng của Hoa Nhan Xảo . Nói vậy, chắc là nàng ấy tưởng nàng đã cho phép, bỏ chạy đi tìm Thiếu Khanh của nàng.

“Thiếu Khanh –” Thiếu Khanh là của nàng!

Nàng đã nhìn thấu được mọi chuyện rồi ! Mặc kệ muội muội nghĩ như thế nào, nàng không thể đem Thiếu Khanh của nàng tặng cho muội muội được!

Quả nhiên không ra nàng dự liệu, Xảo nhi thật sự tìm đến Thiếu Khanh rồi ! Xảo nhi sẽ nói gì với Thiếu Khanh? Thiếu Khanh sẽ trả lời như thế nào đây?

Tuy nàng đã thấy rất rõ lòng mình, nhưng vào giờ phút này, nàng vẫn là không khỏi khẩn trương. . . . . .

Gắt gao cắn môi dưới, Hoa Nhan Hi quyết định trốn đi, nhìn xem sự tình sẽ phát triển như thế nào.

“Tỷ tỷ nói nhường chàng cho ta rồi !” Hoa Nhan Xảo đối Hoa Thiếu Khanh lộ ra tươi cười kiều mỵ, thân thể cơ hồ muốn tựa vào lòng Hoa Thiếu Khanh . Không, nàng cũng không nói gì! Sao Xảo nhi có thể như vậy chứ! Hoa Nhan Hi khẩn trương cắn chặt răng, chờ đợi Hoa Thiếu Khanh phản ứng.

“Thật sao?” Hoa Thiếu Khanh nhướn cao tuấn mi.”Nàng rất thích ta?”

Thiếu Khanh là đang quyến rũ Xảo nhi sao? Không, không đâu, nàng phải tin tưởng Thiếu Khanh. Thiếu Khanh yêu nàng, Thiếu Khanh sẽ không phụ nàng. . . . . .

“Đúng vậy.” Hoa Nhan Xảo thẹn thùng e lệ gật đầu.”Tỷ tỷ muốn tiến cung, tỷ ấy muốn Nhan Xảo thay thế tỷ tỷ tới chiếu cố chàng, được không?”

Nàng sắp không thể hô hấp nổi rồi. . . . . . Khuôn mặt Hoa Nhan Hi trắng bệch, trong lòng cầu nguyện Hoa Thiếu Khanh ngàn vạn lần đừng có gật đầu.

“Có quan trọng hay không .” Hoa Thiếu Khanh bên môi lộ ra mỉm cười tà mị .”Kỳ thật ta sớm thấy nàng yêu thích ta rồi, vì cảm tạ tình yêu của nàng đối với ta, ta đặc biệt tặng nàng một viên đan dược, ăn vào có thể giữ mãi nét thanh xuân.”

sao có thể có loại dược này? Không không, Thiếu Khanh phải làm như vậy nhất định là có nguyên nhân, nàng phải tin tưởng chính mình, nàng phải tin tưởng hắn. . . . . .

“Cám ơn chàng . Ta đây ăn liền.” Hoa Nhan Xảo cao hứng tiếp nhận viên đan dược kia nuốt vào, một lúc sau, thân thể bắt đầu co giật .

“A. . . . . . Đau quá. . . . . . Làm sao vậy? Vì sao toàn thân ta đều đau thế này?”

Hoa Nhan Hi trừng lớn đôi mắt, không biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

“Ài, hình như ta lấy nhầm dược rồi .” Hoa Thiếu Khanh tươi cười vô tội lại mê người .” Viên thuốc này ăn vào toàn thân co giật, thân thể sẽ không tự chủ được phải sau mười canh giờ mới có thể ngủ. . . . . .”

“A. . . . . . Nhanh lấy thuốc tới cứu ta!” Hoa Nhan Xảo càng không ngừng co giật, căn bản là không có biện pháp dừng lại.”Ngươi nhanh lấy giải dược lại đây. . . . . .”

“Giải dược? Không có.” Hoa Thiếu Khanh bên môi tươi cười đầy tà mỹ .”Dù sao ngươi co giật như vậy cũng không có vấn đề gì . Ngươi có biết vì sao Hi nhi xinh đẹp như thế sao? Là bởi vì nàng trước kia không giúp ngươi làm việc xấu đó .”

“Ngươi nói cái gì? !” Hoa Nhan Xảo một bên thống khổ, một bên hô.

“Cái này coi như là ta giúp Hi nhi lương thiện báo thù .” Hoa Thiếu Khanh tuấn mi nhíu lại.”Đúng rồi, ta quên nói với ngươi, đời này ngoài Hi nhi ta sẽ không yêu nữ nhân khác . Cho nên. . . . . . Thực xin lỗi, tình yêu của ngươi đối với ta, ta không thể tiếp thu.”

“A?” Hoa Nhan Xảo đau đến mức cả khuôn mặt đều đã biến dạng, không ngừng co giật, khó có thể ngừng lại, mãi cho đến mười canh giờ qua đi.

“Hi nhi, xuất hiện đi.” Hoa Thiếu Khanh đột nhiên quay đầu, đối với Hoa Nhan Hi đang trốn ở một nơi bí mật gần đó tươi cười.”Nàng còn xem không đủ sao?”

Hoa Nhan Hi thẹn thùng thẳng tiến vào trong lòng Hoa Thiếu Khanh, kích động không nói nên lời.

Hắn thật sự lựa chọn nàng! Sự tin tưởng của nàng là không có sai !

“Nha đầu ngốc, có vừa ý với biểu hiện của ta không?” Hoa Thiếu Khanh ôn nhu nhìn nàng vẻ mặt phiếm hồng, hôn một chút lên hai má phấn nộn như hoa sen của nàng.

“Rất vừa ý !” Hoa Nhan Hi chủ động hôn lên môi của hắn .”Đúng rồi, ta muốn nói rõ — ta cũng không có nói muốn nhường chàng cho Xảo nhi nha! Ta là tuyệt đối sẽ không nhường chàng cho bất kì kẻ nào ! Ta tới, là muốn nói rõ cho chàng. . . . . .”

“Ta biết.” Hoa Thiếu Khanh tươi cười hiểu rõ .”Nếu là nàng quyết định buông tha ta, khẳng định sẽ không qua đây nhìn lén . Nếu nàng thật sự muốn đem ta tặng cho muội muội của nàng, thì nàng sẽ vụng trộm rời đi. . .?

“Làm sao mà chàng biết?” Hoa Nhan Hi kinh ngạc nhướn cao đôi mi thanh tú. Hắn đúng là đoán trúng tâm tư của nàng!

Đôi mắt Hoa Thiếu Khanh yên lặng nhìn nàng, tà mị sáng rọi, môi mỏng hơi hơi cong lên.

“Hi nhi, nàng thoải mái mở lòng với ta như thế, sao ta có thể đoán không ra chứ?”

HẾT.

Thông Tin
Lượt Xem : 2652
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN