--> Đêm Săn Xuân Sắc - game1s.com
Old school Swatch Watches

Đêm Săn Xuân Sắc

anh làm chuyện như vậy không cảm thấy đau lòng sao? Lợi dụng tôi và đứa trẻ để đối phó kẻ địch của anh, anh vốn không có tư cách, không biết xấu hổ!”

“Câm mồm!” Lương Bằng Uy đột nhiên tiến lên, một tay ghìm chặt cổ họng của cô, tâm tình vốn sung sướng bỗng chốc trở thành hư không, hai mắt thâm thúy tràn lửa giận.

Bảo Nhi đã không còn sợ anh ta nữa rồi, cô không thèm để ý trực tiếp đón lửa giận của anh ta, hung hăng trừng mắt nhìn anh ta. Lương bằng cảm giác không thể tin được, cô chợt thay đổi làm anh giật mình, vẫn còn nhớ khi mới gặp, cô như một bông hoa nhỏ luôn phải che chở, mà hôm nay, chỉ qua một thời gian ngắn ngủi, Cô lại có thể trở thành một bông hồng có gai. Anh không thể nổi giận với cô, kết quả như thế, ngay cả anh cũng rất giật mình, chỉ cần nhìn thấy con ngươi lóe lên của cô, anh sẽ không cách nào khắc chế được dục vọng. Tầm mắt của anh xoay quanh ngũ quan của cô , ngón tay chạm đến da thịt phấn nộn của cô, cảm nhận được mạch máu lưu động của cô, ngực không khỏi rối loạn lên. Trời ơi! Tại sao? Tại sao cả hành vi và suy nghĩ của anh đều vì cô mà không kiểm soát được đây ? Lương Bằng Uy bắt lấy cổ tay cô,mà mãi không dùng được hết sức. Anh trầm mặc làm Bảo Nhi càng thêm dũng khí, “Thế nào? Bị tôi nói trúng sao? Muốn giết tôi hãy giết đi! Thay vì bị anh lấy ra lợi dụng, chẳng bằng chết ngay bây giờ còn tốt hơn!”

Không thể tiếp tục chịu được sự thống khổ và tự trách trong lòng, nước mắt của cô giống như vòi nước bị hỏng bơm cứ tự tuôn ra,nước mắt từ dồi mắt hạnh trào ra làm tình cảm phức tạp của Lương bằng uy cũng tan biến, tầm mắt và linh hồn của anh dường như đã bị cô đoạt lấy.Bàn tay từ từ đi đến khuôn mặt cô, ngón tay nắm chặt. Cô bỗng nhiên nhắm mắt lại, chuẩn bị tiếp nhận tử thần đến, nhưng không ngờ đến, giây tiếp theo không phải là cái chết đau đớn mà là một nụ hôn nóng bỏng. Cái lưỡi kia ép buộc môi của cô mở ra, lưỡi của anh thuận thế xông vào,tìm kiếm lưỡi của cô bắt đầu dây dưa.

“Ưmh. . . . . .” Đôi tay Bảo Nhi bám lấy cánh tay bên chắc của anh, cô gắng dùng sức đẩy, nhưng chỉ có thể bất đắc dĩ mủi chân chống đỡ, tư thế như vậy làm cô khó có thể hô hấp. Khổ sở và ngọt ngào lần lượt đan xen trong đầu cô, bị anh ta hành hạ làm nước mắt cô trào ra nhiều hơn, nhưng ngực xôn xao và thân thể nóng ran thì không cách nài đè nén.

“Ưmh. . . . . .”

Biết cô kháng cự nhưng anh vẫn làm như không thấy, càng cuồng dã hôn sâu, đến mức cô không thể chịu được, mới đưa thân thể của cô đẩy lên trên tủ sách.

“Khục, khục, khụ. . . . . .” Bảo Nhi vừa chạm vào không khí khác, lập tức ho khan, dường như cảm giác khổ sở vẫn còn đọng rõ ở trong cơ thể. Lương Bằng Uy bắt lấy hai vai của cô, khuôn mặt tỉnh táo nghiêm nghị, “Nghe đây, Bảo Nhi, chớ chọc giận tôi, nếu không tôi sẽ còn làm ra những chuyện quá đáng hơn, nhất định cô sẽ không hy vọng người nhà của cô không biết cô là người tình của Lương Bằng Uy- tôi!”

Bảo Nhi kinh ngạc nhìn anh, sắc mặt càng thêm tái nhợt, môi sưng đỏ khẽ run, cô muốn nói lại thôi, không biết nên làm như thế nào cho phải. Anh cười lạnh nói: “Nhớ, đừng bao giờ dùng những từ ngữ đó mắng tôi lần nũa, nếu không hậu quả. . . . . . Cô nhất định sẽ không gánh nổi!” Uy hiếp xong, anh xoay người rời khỏi thư phòng. Sau khi nghe tiếng đóng cửa, thân thể Bảo Nhi xụp xuống, ngồi bệp trên mặt đất, vừa hận vừa tức. Cô hận hành vi hèn hạ của anh ta, nhưng cô lại giận chính mình hơn vì không cách nào cự tuyệt nụ hôn của anh, vào giây phút nhay mắt đó, cô cuối cùng cũng hiểu, thân thể của cô lưu luyến anh ta như thế nào . . . . . .

Không! Đừng! Cô không nên tiếp tục như vậy nữa, nếu không một ngày nào đó, lòng của cô nhất định sẽ hãm sâu . . . . . .

Chương 6

Nhà họ Khâu khó có ngày tụ hội, Khâu Khánh Toàn ngồi ở vị trí chủ vị, phía trước là 4 người con trai.

“Thật không thể tin được, tôi đã được lên chức ông ngoại rồi !” Sau khi nghe con lớn nhất nói xong, Khâu Khánh Toàn nhắm mắt lại, tâm tình phức tạp lẩm bẩm nói.

“Chẳng những cha làm ông ngoại, bốn anh em chúng con được lên chức làm bác rồi.” Khâu Nhậm Vũ cười ha ha, từ trước đến giờ cá tính của anh luôn thẳng thắn, đối với em gái bảo bối đột nhiên trở thành mẹ, chuyện này chỉ làm anh cảm thấy buồn cười cực kỳ. Nét mặt Khâu Nhậm Dương chẳng xảy ra biến hóa, anh hơi cau mày, không thể tin mà nói: “Bảo Nhi, cô gái nhỏ kia rõ ràng còn là một đứa bé, bây giờ lại có thể làm mẹ.”

Khâu Nhậm Diệu người có tính tình nóng nhất, anh tức giận vỗ bàn, “Tất cả đều tại tên khốn Lương Bằng Uy kia, đáng ghét!”

Đối mặt nhiều phản ứng khác nhau, Khâu Nhậm Uy cảm thấy buồn cười, “Bây giờ không phải là lúc kính nể hay tức giận, chúng ta nên thảo luận vấn đề này sau.”

“Chuyện đó còn cần phải nói, đương nhiên là chúng ta phải mau đem Bảo Nhi và đứa bé trở về một cách nhanh nhất.” Khâu Nhậm Diệu chưa nguôi cơn tức.

Khâu Nhậm Uy lắc đầu, “Lương Bằng Uy sẽ không đồng ý, dù sao anh ta cũng là cha của đứa bé.”

“Chuyện như vậy giao cho A Vũ là tốt nhất!” Khâu Nhậm Diệu dùng cằm chỉ hướng em thứ hai.

Khâu Nhậm Vũ mở to mắt, “À? Em? Giao cho em làm gì?”

Khâu Nhậm Dương liếc mắt anh ta, “Đần, đương nhiên là bảo cậu kéo Bảo Nhi lên tòa án, tranh thủ lấy quyền nuôi dưỡng đứa bé.”

“Quyền nuôi dưỡng? Nhưng Bảo Nhi có đồng ý không? Em ấy không phải là vì thích Lương Bằng Uy nên mới đi cùng với anh ta sao?”

“Nói hươu nói vượn! Bảo Nhi làm sao có thể thích tên khốn kia, em ấy bị ép buộc . Trời ơi! Xảy ra chuyện như vậy,làm sao chúng ta có thể làm tốt lời mẹ dặn chứ?” Khâu Nhậm Diệu không cách nào tha thứ cho mình, che mặt tự trách . Anh ba đối với độ cưng chiều em gái của anh cả đã sớm thấy nhưng không thể trách, mặc dù bọn họ cũng thương yêu em gái, nhưng cũng không giống anh cả gần như che chở quá mức như vậy, suy cho cùng thì Bảo Nhi trốn nhà đi, tám phần là lỗi của anh ấy!

“Em nghĩ nguyên nhân chính là do công ty!” Khâu Nhậm Uy nói thẳng.

Khâu Nhậm Dương cũng đồng cảm gật đầu, “Ừm! Anh cả đoạt lấy quá nhiền dự án của họ, cho nên Lương Bằng Uy mới muốn lợi dụng em gái để báo thù anh cả.”

“Em cũng cảm thấy như vậy, bởi vì tất cả chuyện này tới quá đột ngột, em nghĩ nhất định là Lương Bằng Uy và Bảo Nhi đã sớm biết nhau, chỉ là sau đó Lương Bằng Uy phát hiện ra thân phận của Bảo Nhi , cho nên mới chọn lựa hành động trả thù.” Khâu Nhậm Uy nghiêm túc phân tích.

“Nhưng rốt cuộc Bảo Nhi biết Lương Bằng Uy từ lúc nào? Hơn nữa tại sao bọn họ có thể có đứa bé, chẳng lẽ bọn họ thật lòng yêu nhau?”

“Có lẽ Bảo Nhi lại đột nhiên bỏ nhà trốn đi, cũng là vì quan hệ với Lương Bằng Uy đó!”

Ba anh em người nói người hát, giống như đang phân tích —một vụ án ly kì, nghe được những điều đó làm cho Khâu Nhậm Diệu nổi giận, “Ba người các cậu ở nói hưu nói vượn cái gì a! Làm nửa ngày, các cậu cho rằng là tôi hại Bảo Nhi sao?”

Ba người ngậm chặt miệng, toàn bộ cúi đầu. “Các cậu thật sự cho rằng Lương Bằng Uy sẽ thích Bảo Nhi sao? Thân phận của hắn ta chính là chủ bang Tường Bang, đổi phụ nữ như thay áo, vừa tùy tiện lại lăng nhằng, hắn mà đối với Bảo Nhi nghiêm túc mới là chuyện lạ! Tôi không cần biết hai người bọn họ làm sao có thể biết nhau ra sao, nhưng tôi tuyệt đối không tin tưởng, bọn họ vì yêu nhau mới sinh hạ đứa bé, Bảo Nhi ngây thơ đơn thuần, trừ khi bị Lương Bằng Uy lừa gạt thì làm sao có thể, tôi nghĩ lý do họ ở gần nhau thực sự là khó hiểu.”

Nghe anh cả phân tích xong, ba người anh em còn lại bắt đầu nghiêm túc suy tư những lời nói này.

“Ngày đó tôi vì bị đả kích quá lớn, cho nên không ở lại đó để hỏi cho rõ ràng sự tình, bây giờ bất kể là Lương Bằng Uy có phải vì muốn trả thù tôi hay không…tôi đều không để ý, tôi chỉ hi vọng có thể nhanh chóng dẫn Bảo Nhi trở về càng nhanh càng tốt, sau đó sẽ có thể biết rõ mọi truyện rồi.” Khâu Nhậm Diệu kết luận. Ba anh em nhìn thoáng qua nhau, cũng đồng ý cách làm của anh trai. Lúc này, Khâu Khánh Toàn vẫn giữ yên lặng, bỗng mở mắt ra nói: “A Diệu, A Vũ, các con cùng nhau đi tìm Lương Bằng Uy đi! Cùng anh ta nói chuyện cho rõ ràng, bất kể cậu ta ra điều kiện gì, chúng ta cũng đồng ý, quan trọng nhất là cậu ta phải cho Bảo Nhi và cháu trai ta trở về, hơn nữa vĩnh viễn không trở lại quấy rầy bọn họ, nếu không. . . . . . ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho cậu ta!”

Bất kể gặp phải chuyện lớn hay nhỏ, Khâu Khánh Toàn luôn gắng giữ bộ dạng tỉnh táo , nhưng lần này hình như vì chuyện của con gái bảo bối mà ông tức giận. Khâu Nhậm Diệu và Khâu Nhậm Vũ nghe xong, hiểu gật đầu, mà một bên Khâu Nhậm Uy, trong lòng chẳng biết tại sao hiện lên lo lắng. Anh có dự cảm, chuyện không thể có thể giải quyết đơn giản như vậy. . . . . .

Bảo Nhi ôm đứa bé đợi tại gian phòng, mặc kệ hết tất cả tiếng gọi bên ngoài, cô vẫn luôn không để ý tới.

“Bảo Nhi, mở cửa nhanh!” Dương Nhược Phương gõ cửa.

“Đừng! Cháu không muốn rời xa đứa bé!” Cô đứng trước cửa kêu lên. Cứ như vậy,chỉ hết một ngày thôi sao? Lương Bằng Uy sao lại có thể chỉ để cho cô và đứa bé ở chung trong vòng một ngày? Thật là quá đáng! Cô là mẹ của đứa bé, tại sao anh ta có thể tàn nhẫn chia rẽ bọn họ như vậy ?

“Bảo Nhi, dì Phương biết con chịu uất ức, nhưng. . . . . . nhưng con làm vậy thật khiến dì Phương khó sử nha! Bảo Nhi!” Dương Nhược Phương bất đắc dĩ nói. Bảo Nhi đem đứa bé ôm chặt lấy, hốc mắt đau đau, “Nó là đứa bé của tôi, là của tôi a. . . . . .” Cô không muốn rời xa đứa bé, cô không cần. . . . . .

“Bảo Nhi, con hãy mở cửa ra trước được không?” Dương Nhược Phương gõ cửa lần nữa.

Bảo Nhi vẫn không chịu đi ra mở cửa, cho đến khi một tiếng nói nghiêm nghị truyền đến, làm lòng của cô kinh hãi

“Bảo Nhi! Đừng đùa nữa! Mở cửa nhanh lên!”

Lương Bằng Uy chẳng biết trở lại từ lúc nào, nội tâm Bảo Nhi giãy dụa, cô không muốn thương tổn đứa bé, nhưng cô cũng không muốn rời xa đứa bé a! Cô do dự, cho đến khi Lương Bằng Uy gầm thét lần nữa, cô mới đi ra mở cửa. Cửa vừa mở ra, Lương Bằng Uy không vui đứng nghiêm ở đó, Dương Nhược Phương thấy tình huống không tốt, vội vàng đem đứa bé trong tay Bảo Nhi ôm đi.

“Vậy mẹ đi trước, Bảo Nhi, ngủ ngon.” Dương Nhược Phương nói xong, vội vàng rời đi.

“Chờ một chút! Dì Phương !” Bảo Nhi cuối cùng vẫn không bỏ được,muốn đuổi theo. Lương Bằng Uy duỗi bàn tay, dễ dàng giữ chặt hông của cô, đẩy cô vào gian phòng, đóng cửa lại. Cô đánh đầu vai anh ta, rất là tức giận, “Anh thật quá đáng, rất quá đáng, thật là quá đáng. . . . . .” Cô rất muốn mắng anh ta bằng lời nói khó nghe hơn, nhưng nhớ tới lời cảnh cáo kia, khí thế tức thì tiêu mất hơn phân nửa. Anh nhìn bộ dạng lệ rơi đầy mặt của cô, nhíu mày, “Không cho khóc, nếu còn khóc nữa tôi chắc chắn sẽ không bao giờ mang đứa bé tới đây nữa, có nghe hay không!”

Nghe vậy, cô dừng rơi lệ lại, răng môi run rẩy, nức nở trừng mắt nhìn anh ta. Lương Bằng Uy một tay lau gò má của cô, đang định cúi đầu thì cô lại đẩy anh ra, phải lui lại mấy bước.

“Anh muốn làm gì?” Cô luống cuống tay chân.

Tiến đến không được, làm anh có chút không vui, “Cô dám cự tuyệt tôi sao? Bảo Nhi!” Anh đã nhịn hơn một tuần lễ, cuối cùng bây giờ cũng có thể chạm đến cô, đừng nghĩ anh có thể dễ dàng bỏ qua cho cô.Bảo Nhi dĩ nhiên biết ý tứ của anh ta, nhưng bây giờ cô thật sự không làm được, cô đã từ từ ý thức được tình cảm của mình đối với anh ta, nhưng nếu để cho anh ta ôm bây giờ, cô sợ cảm giác chân thật cất giấu trong nội tâm kia sẽ bộc phát ra. Không! Đừng! Cô tuyệt đối không muốn! Nội tâm Bảo Nhi tràn đầy mâu thuẫn, hai loại âm thanh lần lượt thay đổi ở vành tai cô. Cô tình nguyện thừa nhận mình hận anh ta, mà không phải là đối với anh ta sinh ra tình cảm đặc biệt. . . . . Tính nhẫn nại của Lương Bằng Uy có hạn, hai tay anh ôm ngực, quan sát ánh mắt của cô, chốc lát, anh phát hiện cô vẫn không muốn, đang muốn nổi giận thì một ý tưởng xông vào trong đầu, làm anh khẽ nâng khóe miệng.

Ánh mắt của anh chuyển đổi, tròng mắt hấp dẫn thâm thúy đen nháy lẫn phần ác liệt hài hước.

“Bảo Nhi, có phải cô rất muốn có một cuộc sống với đứa bé đúng hay không?” Anh vừa nói vừa đi đến mép giường, tiêu sái ngồi xuống, tầm mắt từ đầu đến cuối không dời đi. Nghe lời của anh, suy nghĩ của cô hoàn toàn tập trung, ánh mắt khát vọng kia nữa thật là quá là rõ ràng.

Anh hài lòng cười cười, “Tôi có thể đồng ý để cho cô và đứa bé sống cùng nhau, chỉ là. . . . . Cô phải làm một việc.”

“Chuyện gì?” Cô tràn đầy cảnh giác nhìn thẳng anh, chờ anh ta nói ra yêu cầu. Lương Bằng Uy ngoắc ngoắc ngón tay, ý bảo cô đến gần anh hơn . Cô chần chờ một lát, cuối cùng vẫn đi đến, trước mặt anh.Khoảng cách của hai người hết sức gần, Lương Bằng Uy đưa tay ra là có thể chạm đến cằm của cô, anh dùng phương thức yêu cầu cô cúi đầu, cánh môi vẽ qua gò má của cô, ở bên tai cô nhẹ giọng nói: “Chỉ cần cô có thế để cho tôi có được sự thỏa mãn lớn nhất, tôi sẽ đồng ý cho cô và đứa trẻ sống cùng nhau.” Nói xong, anh lấy răng khẽ cắn chặt tai cô.Thân thể run lên bần bật, hai gò má Bảo Nhi ửng hồng muốn lui thân thể ra, lại bị anh ta dùng một cánh tay khác nhanh chóng giữ chặt lấy thắt lưng, bức cô ngồi trên đùi phải của anh ta.

Cái gì! Không. . . . . . Không thể nào? Anh ta cư nhiên. . . . . . Muốn cô thỏa mãn anh ta, chuyện này. . . . . .

“Buông tôi ra! Buông tôi ra!” Cô giãy dụa muốn thoát khỏi sự đụng chạm của anh. Anh cũng không nhúc nhích chỉ cười, “Cự tuyệt, được, nhưng sẽ không có cơ hội lần sau đâu!”

Uy hiếp của anh rất rõ ràng, Bảo Nhi không thể làm gì khác hơn là dừng động tác lại, cắn chặt môi dưới nghiêng mắt trừng anh . Anh nâng một bên lông mày lên, triển khai nụ cười mê người, “Quyết định xong chưa? Bảo Nhi.”

Đây chính là sự nhục nhã đối với cô? Biết rõ cô không làm được, nhưng vẫn muốn ép buộc cô, người đàn ông này không phải loại ác ma bình thường. Hai tay Bảo Nhi của nắm chặt, nội tâm giãy giụa. Lương Bằng Uy rất kiên nhẫn chờ câu trả lời của cô , thậm chí còn cố ý đặt tay sang hai bên. Rõ ràng cô có thể rời đi, vậy mà sau khi nhìn thấy nụ cười của anh ta, tầm mắt của cô lập tức không thể chuyển rơid, suy nghĩ càng thêm rối loạn , ngay cả hô hấp dường như cũng muốn dừng lại .

Cô nhìn anh, toàn thân nóng lên, thậm chí ngay cả tứ chi cũng bắt đầu phát run, Lương Bằng Uy cũng không mở miệng cũng bất động, làm cô càng thêm không biết làm như thế nào cho phải. Chỉ cần thỏa mãn anh ta, là cô có thể sống cùng với đứa bé, chỉ cần có thể thỏa mãn anh ta. . . . . .Nhưng, làm thế nào anh ta mới thỏa mãn đây? Cô vỗn không biết mấy loại kỷ xảo đó, làm sao cô có thể lấy lòng anh ta? Bảo Nhi suy nghĩ suốt, cuối cùng cũng đầu hàng. Quản lắm làm gì , đi một bước là một bước đi! Quyết định xong, thừa lúc dũng khí trong người vẫn con, lập tức giang hai cánh tay, vòng lên cổ của anh, dùng sức hôn môi của anh. Cô nhớ lại hành động mà anh ta đã từng làm, đầu tiên là bú, tiếp theo là khi anh ta mở hàm thì đưa lưỡi mình vào, động tác vụng về dẫn dụ anh. Cô chủ động làm cho cơ thể Lương Bằng Uy cuồn cuộn nổi sóng, anh tỉ mỉ thưởng thức ngọt ngào mà cô mang đến, trao đổi nụ hôn theo từng góc đọ với cô. Không biết có phải là vì nụ hôn này, mà đầu óc Bảo Nhi đã bị tình dục thay thế, Bảo Nhi không hề cảm thấy e lệ nữa. Cô hôn sâu hơn, thân thể dán lên thân thể anh, bắt đầu nhẹ nhàng lắc lư. Khuôn ngực xinh đẹp ma sát ngực của anh, khẽ rên rỉ nhe nhẹ.Tay của anh ôm lấy hai mông cô, từ từ lướt đến bắp đùi, tách chúng ra, dẫn dắt cô dang hai chân lên đùi anh.

Bảo Nhi không nhìn thấy làn váy đã bị cuốn lên đến đùi, trong đầu chỉ có mỗi ý tưởng làm thế nào để lấy lòng Lương Bằng Uy. Khi cô kết thúc nụ hôn , hô hấp đã rối loạn, tròng mắt nhiễm đầy lửa tình dục. Thở gấp, Bảo Nhi cởi mấy nút áo sơ mi của anh ra , mỗi khi một nút được cởi ra lòng của cô lại càng thêm dồn dập. Lương Bằng Uy vẫn không nhích người, nhưng cánh tay bền chắc vẫn ở bắp đùi cô, dịu dàng vuốt ve . Mãi mới cởi được quần áo của anh ra, khi vừa thấy cơ ngực rắn chắc của anh, cô lại cảm thấy thật mê luyến muốn vỗ về chơi đùa , sau đó nhẹ nhành hôn lên. Anh nhắm mắt lại, cảm nhận tất cả đọng tác của cô. Khi cô hôn đến ngực của anh thì môi lưỡi răng bắt đầu làm nhiệm vụ, răng khẽ cắn lấy đầu nhị, môi lưỡi khẽ mút, khẽ liếm.

“Ưmh. . . . . .” Tế bào toàn thân run lên, một người đàn ông nam phái như anh cũng khó có thể kềm chế được, bàn tay to của anh thay đổi vị trí, theo đường đi từ bắp đùi đi tới thắt lưng của cô, chợt dùng lực kéo cô lại gần mình hơn. Khu vực nhạy cảm của đối phương cùng nhau cảm nhận, một dòng nhiện lượng chạy dọc sống lưng làm Bao Nhi tê dại.

“A. . . . . .” Cô thở nhẹ một tiếng, dừng động tác lại. Phản ứng của anh, cô vẫn tiếp thu được, thân thể nhẫn nhịn gần như muốn như nhũn ra , cô hơi nghiêng người cở hết quần áo xuống. Trần truồng xuất hiện trước mặt anh, cô quỳ xuống, bắt đầu cởi quần của anh, nhưng ngón tay vụng về lại không nghe lời sai bảo, làm mãi, làm mãi một lúc lâu sau mới xong nhiệm vụ. Khi cô nhìn thấy thứ hùng vĩ khi của anh thì có chút khiếp đảm, nhưng nghĩ đến đứa bé, cô vội vàng đè e ngại trong lòng. Lương Bằng Uy nhìn thấy gò má ngượng ngùng mê người mê người của cô, tình dục trong cơ thể như muốn lao ra ngoài.

“Ưmh. . . . . .” Dục vật ở cô dịu dàng an ủi hạ trướng, làm cho anh không cách nào đè nén, một phát bắt được cánh tay của cô, ra ám hiệu với cô.

Hiểu ý tứ của anh, Bảo Nhi đứng dậy, trở lại tư thế đầu tiên, nhưng lần này lại khác. . . . . .Cô chủ động tiếp nạp tất cả của anh , từng động tác vừa khổ cực lại mệt khó khăn, cho đến hai người kết hợp phải không chê vào đâu được, cô mới thở phào nhẹ nhõm. Lương Bằng Uy vì nét mặt của cô mà bật cười, cô trừng mắt liếc anh một cái, vốn định cứ mãi như thế, nhưng nơi hai người kết hợp không ngừng nóng lên, một luồng sóng khoái cảm khác thường đánh thẳng vào bọn họ. Bảo Nhi không cách nào nhẫn nại nữa, ôm lấy anh, bắt đầu đung đưa thân thể. Chợt, khoái cảm tình dục như dời núi lấp biển mà đến, Bảo Nhi vốn có thể giữ vững lý trí nhưng chỉ trong nháy mắt đã lạc mất phương hướng . Cô ôm chặt anh, động tác không ngừng tăng nhanh, nhưng vẫn là không cách nào vượt qua ngọn lửa ham muốn đang ùn ùn kéo đến trong cơ thể.

“A. . . . . . A. . . . . . Không được. . . . . .” Cô rên rỉ lấy.

Lúc này cô không thể không thừa nhận, không có sự hiệp trợ của anh, cô không có cách nào để tiếp tục. Là cô quá vụng về sao? Cho nên không thể kích thích anh? Bảo Nhi bởi vì lo lắng mà rơi lệ, nghẹn ngào, “Tôi. . . . . . Tôi. . . . . . Không có biện pháp. . . . . .” Cô thật sự không biết làm thế nào mới có thể thỏa mãn anh. . . . . . Lương Bằng Uy cười khẽ, sau khi nhìn thấy nước mắt của cô, tim của anh cũng đau đau.

“Được rồi, đừng khóc!” Anh hôn lên nước mắt của cô, tiếp theo một nụ hôn sâu thật sau được tiếp diễn. Nụ hôn của anh so với cô hoàn toàn khác biệt , tràn đầy nhiệt tình và bá đạo, làm lòng của cô rối loại, cô ôm lấy đầu vai của anh, khát vọng sự dịu dàng của anh nhiều hơn. Mà dưới sự hướng dẫn của Lương Bằng Uy, cô bắt đầu truy tìm nụ hôn của anh, bàn tay của anh lại bắt đầu thuận theo đường cong đẹp đẽ kia đi đến ngực khẽ bóp.

“Ưmh ——” cô không thể kháng cự sự trêu đùa của anh, thành trong co rụt lại.

“A!” Một cơn khoái cảm chợt xông thẳng tới ót của Lương Bằng Uy, làm anh khẽ rên một tiếng. Thật vất vả mới hiểu được tất cả, Bảo Nhi còn chưa chọn lựa bước kế tiếp thì thân thể đã bị anh đè lên giường, tiếp theo anh mãnh liệt đẩy đưa.

“A, a, a. . . . . .” Kích thích quá lớn mạnh vọt vào trong cơ thể, cô nắm chặt ga giường. Lương Bằng Uy như mất đi lý trí, điên cuồng, kích động kết hợp với cô, eo ếch thẳng

tiến vào chỗ sâu nhất. Bảo Nhi rất ăn ý với anh, không ngừng phối hợp với tiết tấu của anh, hai người cũng cảm nhận rõ ràng được mọi chuyện sắp đến .

“A ——” cô lay động , nước mắt không ngừng tràn ra khóe mắt. Anh không thể nào dừng động tác , đặt bắp đùi cô lên đầu vai, gia tăng tốc độ, mà nơi hai người kết hợp đã sớm ướt át lại càng thêm thân mật hơn. . . . . .Tình dục đã xảy ra là không thể ngăn cản, lần này dưới sự dẫn đường của Lương Bằng Uy , Bảo Nhi cảm nhận được sự nóng bỏng khác người kia, đồng thời cô cũng phát hiện, cảm tình của cô đối với anh đang từ từ bị bức ra ——

Aa…! Cuối cùng Bảo Nhi cũng hiểu câu mà anh đã nói, Lương Bằng Uy đã từng nói, không để cho cô xuống giường thì ra là vậy. Tất cả mưa gió hôm qua như hiện ra trước mắt, mặt của cô tựa như muốn thiêu cháy. Lúc tỉnh lại đã quá trưa, Bảo Nhi nhẫn nhịn sự nhức mỏi và đau đớn xuống giường, đi vào phòng tắm tắm rửa. Hôm nay Dì Phương cũng không tới gọi cô rời giường dùng cơm trưa, có thể thấy được nhất định Dì Phương cũng hiểu tình huống của cô. Nghĩ đến thật là mất thể diện, cô không còn mặt mũi để đối mặt với dì Phương . Thay quần dài và áo T shirt đơn giản, cô lấy tóc dài bộc lại sau đầu, cả người tản mát vẹ đẹp mát mẻ lại mê người, ngũ quan thâm thúy càng thêm rõ ràng. Đi tới phòng bếp, cô nhìn thấy thức ăn trên bàn và tờ giấy, là Dương Nhược Phương lưu lại, phía trên chỉ viết vào buổi tối bà sẽ trở lại . Cô hơi thất vọng, vốn định nói cho Dì Phương tin tức tốt, tối hôm qua, Lương Bằng Uy đã đồng ý cho cô và đứa bé có thể sống cùng nhau, dĩ nhiên, cô tuyệt đối sẽ không nói cho dì Phương biết cách mà cô làm cho anh ta đồng ý. Nhưng không nghĩ đến thì không sao nghĩ tới đây, mặt của cô lập tức biến thành quat táo đỏ. Anh ta đồng ý có nghĩa là anh ta hài lòng với biểu hiện của cô sao? Nhất thời, Bảo Nhi toàn thân cảm thấy thật lạ, cô vội vã vỗ vỗ gò má nóng lên của mình.

Ai nha! Thiệt là, tự dựng bị thần kinh, suy nghĩ lung tung những thứ gì à? Lòng luống cuống, tình cảm ẩn sau trong ngực giống như không tìm được nơi dựa vào, vẫn tìm nơi để thổ lộ. Nhiệt tình tối hôm qua, cũng không phải là tấ

tất cả đều là giả dối, Bảo Nhi đã phát hiện, khi cô ôm Lương Bằng Uy thì phần tình cảm này rõ ràng đến mức nào.

Cô đối với anh, là động lòng sao? Cô không yên lòng .Dùng cơm xong, suy nghĩ của cô vẫn còn chưa bỉnh ổn, vì thế cô quyết định đi ra sân tạn bộ, không khí trong lành đó có thể làm cho cô tỉnh táo lại. Bảo Nhi đi tới cửa đại mô lớn, vừa kéo cửa ra , đột nhiên, một âm thanh bên lấy được sự chú ý của cô, khi nghe đến cái tên Khâu Nhậm Diệu thì bàn tay đẩy cửa chợt dừng lại. “Nghe A Bảo nó hôm nay Khâu Nhậm Diệu muốn dẫn vị em trai luật sư kia đến công ty tìm Uy ca đàm phán.”

“Đàm phán? Nói chuyện gì à!”

“Chính là chuyện về chị dâu chứ sao! Không ngờ thì ra chị dâu lại là em gái của Khâu Nhậm Diệu, cho nên khi bọn họ biết chị dâu ở cùng Uy ca, thì rất tức giận.”

“Nói như vậy, hôm nay bọn họ là chuyện quan trọng!”

“Nên nếu còn chưa có cách, tôi nghĩ có lẽ bon họ sẽ ra điều kiện với Uy ca.”

“Điều kiện? Điều kiện gì à?”

“Cái này tôi nào có biết? Chẳng qua tôi nghe A Bảo nói, từ trước đến giờ Uy ca luôn mong muốn nuốt trọn tập đoàn Khâu thị, cho nên lần này không chừng sẽ đưa ra điều kiện thống nhất hai tập đoàn này.”

“Thống nhất cái gì ? Tôi nghĩ là thu mua mới đúng chứ! Anh nghĩ xem mấy năm qua này, đối phương đã đoạt của chúng ta biết bao nhiêu dự án, hơn nữa còn truy tìm chúng ta khắp mọi nơi, tôi nghĩ lần này Uy ca nhất định sẽ trả thù thật tốt đẹp, không làm thì thôi chứ đã làm thì phải đánh xụp Khâu thị!”

“Có không? Nếu quả thật là như vậy, không phải chị dâu sẽ rất đáng thương.”

“Đúng a! Nhưng mà điều này cũng không có cách nào khác! Mặc dù chị dâu giúp Tường Bang chúng ta sinh người thừa kế, nhưng dù sao cô ta cũng là người của nhà họ Khâu.”

“Thật ra thì, tôi lại nghĩ, Uy ca cũng không bỏ được chị dâu!”

“Ah? Anh cũng cảm thấy như thế sao? Tôi cũng vậy! Bởi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy Uy ca đối với một người phụ nữ thật tình như thế, thậm chí còn muốn kết hôn với cổ.”

“Còn có ánh mắt của Uy ca nhìn chị dâu, vốn dĩ là hoàn toàn mê muội!”

“Đúng a! Tôi cũng cảm thấy như vậy, trước kia Uy ca đối với tất cả phụ nữ đều rất lạnh lùng , tôi nhớ được. . . . . .”

Hai người tán gẫu hết chuyện của Khâu thị, lại tiếp tục tán gẫu những chuyện khác, nhưng khi Bảo Nhi khi nghe thấy Lương Bằng Uy muốn thôn tính tập đoàn Khâu thị thì những chuyện khác đã nghe không lọt rồi. Cô kinh ngạc trở về phòng, trong đầu đều là cảnh tượng đáng sợ. Dường như cô có thể thấy vẻ mặt khổ sở của cha và anh cả khi mất đi công ty, tập đoàn Khâu thị là do hai người cùng nhau phát triển, đồng thời cũng là kiêu ngạo của bọn họ , hôm nay lại vì cô, mà trở thành đối tượng bị nuốt, sự thực này làm sao cô có thể chịu đựng được? Tại sao? Tại sao anh ta lại độc ác đến thế? Chẳng lẽ cô đối với anh ta mà nói, trừ là công cụ trả thù, cũng chưa có giá trị khác sao? Nước mắt Bảo Nhi chảy xuống gò má, nội tâm đau như cắt, cô không thể tha thứ cho tội ác của mình. Là cô đi nhầm một bước, hôm nay lại muốn người nhà của cô phải gánh chịu hậu quả, kết quả như thế làm sao cô có thể an tâm mà sống tiếp đây? Cô không lau nước mắt đi, mặc cho chúng nhỏ xuống thấm ướt chăn, trong đôi mắt sâu hiện rõ một lòng quyết tâm. Cô không thể bị mê hoặc nữa! Nếu cô không cố gắng, thì sẽ phụ lòng cha và mẹ đã mất? Bảo Nhi hít sâu một cái, lúc này suy nghĩ của cô cực kỳ tỉnh táo. . . . . .

Chương 7

Sau khi Khâu Nhậm Uy nhận được điện thoại của em gái, lập tức đi cùng anh cả Khâu Nhậm Diệu tới chỗ Lương Bằng Uy . Bảo vệ tại cửa đối với việc bọn họ đột nhiên xuất hiện cảm thấy kinh ngạc, Dương Nhược Phương vội vàng ra ngoài giải thích, cũng dẫn Khâu Nhậm Diệu và Khâu Nhậm Uy tới đại sảnh. Hai người tới sảnh vô cùng quen thuộc, nghi ngờ nhìn xung quanh . Dương Nhược Phương nói với người giúp việc đem trà bánh để lên trên bàn, cười nói: “A Uy không có ở đây, là Bảo Nhi muốn gặp các cậu, cô ấy có lời muốn nói với các cậu.”

Khâu Nhậm Diệu và Khâu Nhậm Uy nhìn nhau một cái, sau đó ngồi xuống.

“Bảo Nhi đâu? Sao lại không thấy con bé đâu?” Khâu Nhậm Diệu lo lắng hỏi.

“Cô ấy đang thay quần áo, lập tức sẽ đến ngay, các cậu uống ly trà trước đi, nghỉ ngơi chờ một chút!” Dương Nhược Phương giải thích. Khâu Nhậm Uy làm động tác cảm ơn rồi bưng trà lên, lại bị Khâu Nhậm Diệu đẩy nhẹ vào người, lấy ánh mắt ám hiệu với anh. Đi tới quân doanh của địch, làm sao có thể khinh thường, dùng thức ăn của địch? Huống chi còn là đại bản doanh của phần tử hắc đạo . Khâu Nhậm Uy cười khổ một tiếng, thu tay lại. Khâu Nhậm Diệu bày ra bộ dáng đứng đắn này , khiến Dương Nhược Phương bất đắc dĩ lắc đầu. Lúc này, Bảo Nhi xuất hiện, nhiều người nhìn thấy cô thì hết sức kinh hãi mở to mắt. Bảo Nhi bây giờ và trong quá khứ hoàn toàn khác nhau, cô mặc lấy một bộ sườn xám màu hồng không tay, mái tóc làm xoăn từng lọn rủ xuống phía sau lưng, trên mặt trang điểm theo phong cách kiều diễm,đậm đà, nhìn trang phục và phong thái của cô, giống như là nhân viên bồi rượu.

Khâu Nhậm Diệu và Khâu Nhậm Uy nghẹn họng nhìn trân trối, bọn họ trừng mắt nhìn, căn bản không cách nào gắn hình ảnh của em gái đáng yêu này đó , với cô gái nhiều son dầy phấn trước mắt này. Đối với sự giật mình của các anh, Bảo Nhi chỉ cười mỉm rồi đi xuống, đi tới trước mặt bọn họ, dùng âm điệu đặc biệt làm nũng nói: “Anh cả,anh tư, các anh khỏe!”

Khâu Nhậm Uy đứng dậy,mùi nước hoa gay mũi làm anh nhíu mày, anh không tiến lên nói chuyện với cô, chỉ là dùng ánh mắt không thể tin được nhìn cô. Khâu Nhậm Diệu cũng giống Khâu Nhậm Uy, độ giật mình so với em trai còn nghiêm trọng hơn. Đây là em gái anh sao? Đây là em gái đơn thuần thiện lương sao?

“Bảo Nhi, tại sao em lại ăn mặc như vậy?” Khâu Nhậm Uy không hiểu hỏi.

Bảo Nhi cười khúc khích, giống như là đối với vấn đề đó cảm thấy rất buồn cười, “Thế nào? Anh tư, em ăn mặc như vậy khó coi sao? Đây là vì gặp các anh nên em mới đặc biệt ăn mặc tỉ mỉ đó.”

“Bảo Nhi, em. . . . . . Đã xảy ra chuyện gì sao?” Cách lần trước gặp mặt vẫn chưa tới một tuần lễ! Làm sao em gái có thể có biến chuyển to lớn như thế? Khâu Nhậm Uy lo lắng hỏi.Bảo Nhi khe khẽ đẩy anh ngồi xuống, ỏn à ỏn ẻn nói: “Ai nha! Anh tư anh muốn nói gì vậy! Em sống tại nơi này rất tốt, nào có cái gì chuyện a!”

“Bảo Nhi, có phải Lương Bằng Uy làm cái gì với em hay không?” Cô nhíu lông mày một cái, “Ai yêu! Anh tư, anh làm gì thế, sao lại bày ra khuôn mặt kỳ quái thế kia chứ? Em nghĩ đến khi các anh nhìn thấy em sống tốt như vậy, sẽ thật vui mừng !”

“Cái gì? em ở nơi này ….sống tốt. . . . . . Bảo Nhi, em có biết mình đang nói gì hay không?” Khâu Nhậm Diệu không cách nào nhìn em gái như vậy, vẻ mặt phức tạp. Đối vẻ mặt anh cả, Bảo Nhi chỉ nhẹ cong chút vành môi, “Thiệt là, người ta đúng là sống rất tốt mà! Uy ca rất thương người ta, bởi vì em đã giúp anh ấy sinh người thừa kế, cho nên trong tất cả người tình của anh ấy em được sủng ái nhất !”

“Cái gì? ! Tình. . . . . . Người tình. . . . . . Bảo Nhi, em . . . . .”

“Thế nào? Uy ca không có nói với các anh sao? Ai! Có lẽ là sợ các anh không thể nào chấp nhận được đi!” Cô tỏ vẻ không sao cả, đứng thẳng vai một chút. Trong nháy mắt không khí trở nên thật lạnh lùng, một bên Dương Nhược Phương mơ hồ nhìn bọn họ, đối với lời nói của Bảo Nhi thì không thể nào tin nổi. Giằng co một lúc, cuối cùng Khâu Nhậm Diệu cũng lên tiếng, “Bảo Nhi, nói cho anh , em và Lương Bằng Uy rốt cuộc biết nhau như thế nào? Các em thật sự là yêu nhau mới ở cùng với nhau sao?” Giống như đang nói ra một chuyện đáng sợ, ngay cả âm thanh của anh cũng có chút run rẩy. Bảo Nhi bước chân xoay người một cái, đưa lưng về phía bọn họ, khẽ thở dài: “Cũng không phải thật sự yêu nhau, chỉ là em muốn thân phận phu nhân Tường Bang thôi, thật ra thì ở nhà Ngã Ly không bao lâu, thì bạn bè em giới thiệu công việc mới là đến hộp đêm Say Tình Uy ca mở đi làm, anh ấy đối với tôi rất tốt! Cho nên bất tri bất giác em đã sống cùng anh ấy rồi, chỉ là. . . . . .” Nói đến đây, cô đột nhiên xoay người lại, tâm tình kích động, “Chẳng qua là khi anh ấy biết em là em gái của các anh, thì lại bắt đầu đối với em lạnh nhạt, hiện tại. . . . . . Lại còn muốn đuổi em đi!”

“Bảo Nhi. . . . . .” Khâu Nhậm Diệu kinh ngạc nhìn cô, trong lúc nhất thời không cách nào nói được ra lời. Bảo Nhi tiến lên nắm lấy tay anh, làm bộ đáng thương cầu khẩn, “Anh cả, van cầu anh, em không muốn rời khỏi anh ấy, em thật sự là không có thể không có anh ấy, em biết rõ anh ấy nhất định sẽ thừa cơ hội này nói điều kiện tốt với anh để bỏ rơi em, nhưng em không muốn, em thật sự là không muốn, anh cả, làm ơn, xem như em cầu xin anh, đừng làm cho anh ấy đuổi em đi, em không thể rời xa anh ấy!” Nói xong, cô quỳ xuống. Khâu Nhậm Diệu kinh ngạc không dứt, đầu anh dương như muốn nổ tung, “Bảo Nhi, em đang làm gì? Trời ơi! Làm sao em có thể biết thành người như vậy chứ? Chẳng những cả người biến thành bộ dạng khó coi này, còn không biết xấu hổ làm người tình của Lương Bằng Uy , chẳng lẽ đây chính sự độc lập mà em muốn sao?”

Bảo Nhi cúi đầu, cắn môi, giọng nói không vui nói: “Tóm lại, em là không thể nào rời anh ấy, mặc kệ Uy ca trao đổi điều kiện gì với các anh, em chết cũng sẽ không rời khỏi anh ấy!”

“Vậy thì tốt, cô hãy vĩnh viễn đợi tại nơi này, đợi tên Lương Bằng Uy khốn khiếp kia đến ở bên cô, tiếp tục rơi xuống đi xuống tốt lắm!” Khâu Nhậm Diệu phát ra tiếng quát đáng sợ.

Khâu Nhậm Uy chấn kinh, bắt vai anh lại, “Anh cả, anh điên ư! Cha đã thông báo, muốn chúng ta bất kể như thế nào cũng phải dẫn Bảo Nhi về nhà, anh sao vậy… có thể. . . . . .”

“Câm mồm! Khâu Nhậm Diệu tôi không có loại em gái này!”

“Anh cả, anh b́ình tĩnh một chút. . . . . .”

“Được rồi! Không nói nữa! Bây giờ tôi phải nghĩ đến chúng ta, tại sao chúng ta lại phải vì loại em gái như vậy, tính toán sẽ thống nhất điều kiện với Lương Bằng Uy , chỉ chuyện này thôi đã cảm thấy giống như gặp phải ác mộng, trời ạ! Nếu để cho cha nhìn thấy con gái mà bản thân mình yêu quý biến thành bộ dạng xấu xí này, sẽ ra sao! Bảo Nhi, cô làm như vậy mà không sợ phụ lòng mẹ dưới suối vàng sao?”

Khâu Nhậm Diệu giận đến nỗi khóe mắt chảy ra nước, toàn thân không ngừng run rẩy, nhìn chăm chú vào Bảo Nhi ánh mắt hiện đầy thất vọng và đau lòng. Máu trong người Bảo Nhi như đông lại, không cảm thấy bất kỳ nhiệt độ nào, ngữ điệu không còn sức sống, “Anh cả, nói như thế, anh đồng ý? Thật tốt quá, thật sự là quá tốt! Bởi như vậy, em lại có thể tiếp tục làm người tình của Uy ca. . . . . .”

“Bốp!” Tiếng cái tát vang vọng quanh quẩn khắp đại sảnh.

Thân thể Bảo Nhi không chịu nổi cái tát của Khâu Nhậm Diệu, ngã sang một bên, khóe miệng tràn ra tia máu, cô sững sờ nhìn máu trong tay. Thật kỳ quái, tại sao cô không hề cảm thấy đau, rõ ràng cũng chảy máu, không phải sao?

“Trời ạ! Bảo Nhi, em không sao chứ?” Khâu Nhậm Uy muốn tiến lên, lại bị Khâu Nhậm Diệu kéo lại.

“Chúng tôi đi, cái chỗ này tôi chỉ đợi một giây thôi cũng cảm thấy buồn nôn!”

“Nhưng là, Bảo Nhi. . . . . .”

“Không cần để ý cô ta, bắt đầu từ bây giờ, chúng ta không có em gái!” Khâu Nhậm Diệuđiên cuồng hét lên. Khâu Nhậm Uy chưa từng thấy anh cả mất khống chế như vậy , anh liếc nhìn em gái đang cúi đầu lần nữa, tiếp theo thở dài, theo Khâu Nhậm Diệu rời đi. Nghe tiếng đóng cửa như sấm , Dương Nhược Phương mới giật mình tỉnh lại, cô vội vàng đi tới bên cạnh Bảo Nhi, nâng cô ấy dậy, vừa thấy gò má của cô ấy sưng to lên, kinh ngạc không dứt, “Trời ơi! Bảo Nhi. . . . . . con. . . . . .”

“Con không sao, dì Phương, con mệt quá, muốn đi lên nghỉ ngơi, khi nào dùng cơm cũng không cần gọi con đâu, cám ơn.” Cô yếu đuối nói dứt lời, sau đó đem theo thân thể không còn hơi sức, lảo đảo leo lên cầu thang. Dương Nhược Phương lấy tay che mồm, đau lòng nhìn bóng lưng côvừa vô dụng vừa đáng thương.

Xem ra, cô ấy vì hôm nay, đã suy nghĩ rất nhiều. Rõ ràng là là một cô bé đáng yêu như vậy, lại bị bức đến trình độ này, sau này cô ấy nên đi nơi nào đây? Trở về phòng, Bảo Nhi thật vất vả mới tắm rửa sạch sẽ, trở lại hình ảnh lúc đầu của mình. Cô nằm lỳ ở trên giường, chỉ cảm thấy muốn ngất đi, cảm giác đau trên hai gò má không cách nào mất đi, cuối cùng cũng ép cô trào nước mắt. Đây là lần đầu tiên anh cả đánh cô, mà có lẽ cũng là lần cuối cùng, có lẽ chắc chắn nếu cha biết cũng sẽ làm như thế ! Lần này, cô thật sự đã khiến người nhà hổ thẹn rồi, cô cũng nữa không thể quay về bên cạnh người thân nữa, vĩnh viễn không thể quay về.

Nhưng là, giống như mọi người suy đoán, Lương Bằng Uy thật sự tính toán xuống tay với công ty anh cả, thật may là cô đã kìm thời ngăn cản, tin rằng khi Lương Bằng Uy biết kế hoạch thất bại, nhất định sẽ cực kỳ tức giận đi! Tập đoàn Khâu thị đã giữ được, mà cô cũng không có giá trị lợi dụng, như vậy Lương Bằng Uy sẽ thả cô đi đúng không! Không sai, lúc này là lúc cô nên rời đi, chuyện này tất cả vốn là chuyện không nên xảy ra, nếu không phải bị lừa đi tất cả cảm xúc, cô vốn dĩ sẽ không phải gặp mặt Lương Bằng Uy trong lần tới, hơn nữa cũng sẽ không đối với anh ta. . . . . .Cô không cách nào nhớ lại, tình cảm sôi trào mãnh liệt giày vò như thế nào, nếu như có thể, cô tình nguyện đem phần tình cảm này chôn giấu đi. Nỗi đau từ ngực đau vượt qua cả nỗi đau trên gương mặt , Bảo Nhi mơ mơ màng màng ngủ thiếp đi. . . . . .

Bảo Nhi đột nhiên tỉnh táo lại, gian phòng tối om, cô theo bản năng mở đèn đầu giường ra, vốn định xem là mấy giờ rồi một chút, không ngờ bên cạnh lại có thể có người, tầm mắt cô dời đi một cái, sợ hết hồn.

“A! Anh. . . . . .”

Lương Bằng Uy đang ngồi ở mép giường nhìn cô, ánh sáng hơi yếu của đèn đầu giường chiếu vào khuôn mặt của anh,Bảo Nhi không nhịn được nuốt xuống một ngụm nước miếng. Cô quay mặt đi, không muốn để cho anh ta phát hiện gò má bị đánh của mình. Lương Bằng Uy không có động tĩnh, cho đến khi Bảo Nhi không cách nào chịu được không khí trầm muộn này nữa muốn rời đi thì lại bị anh bất thình lình giữ chặt cằm, dùng sức đem mặt chuyển đến dưới ánh đèn. Nhất thời, Lương Bằng Uy thấp giọng xuống, gò má sưng đỏ trước mặt này mơ hồ còn có thể nhìn thấy dấu ngón tay, có thể thấy được lúc ấy sức lực lớn đến mức nào. Ngón tay của anh chẳng biết tại sao lại giảm nhiệt độ, càng ngày càng lạnh lẽo. Cô cảm nhận được thân thể anh run rẩy, hốt hoảng nghĩ muốn hất tay của anh ra, nhưng anh vẫn không buông lỏng, giữ chặt cằm cô, giữ thật chặt.

“Chuyện này, chính là cách cô làm để khiêu chiến tôi sao?”

Âm thanh của anh giống như loại âm thanh băng hàn, làm người ta muốn chạy trốn, lòng của Bảo Nhi nổi lên kinh hãi, cô muốn lui ra, nhưng ngón tay anh lại càng tăng thêm sức lực.

“Buông tôi ra. . . . . . Tôi không biết anhmuốn nói gì. . . . . .” Anh ta biết rồi sao? Hành vi của mình hôm nay .., anh ta biết hết rồi sao?

Ai! Cẩn thận mà suy nghĩ một chút nhất định là…., nhìn anh tính khí đầy lửa thế kia, đại khái nhất định phải rời khỏi chỗ này, rồi sau đó sẽ lập tức ngả bài với anh ta! Thôi! Trời sinh voi sinh cỏ, không phải trước đó cô đã chuẩn bị tâm lý thật tốt rồi sao? Lương Bằng Uy hung hăng trừng mắt nhìn cô, ” Chuyện hôm nay cô làm, dì Phương cũng đã nói cho tôi biết, bàn tay này. . . . . . mang đến đả kích cho cô không nhỏ nhỉ!” âm thanh anh ta vốn từ lạnh lẽo lại dần dần ấm áp. Bảo Nhi khẽ cắn môi dưới, rũ mí mắt xuống, đối với tầm mắt của anh càng ngày càng không thể chống đỡ được. Cô không muốn cho anh ta nhìn thấy bộ dáng khó coi của mình, “Cứ như vậy coi như hòa nhau. . . . . .”

“Hòa nhau?” Anh không thể tưởng tượng nổi mở to mắt, chợt hất cô ra, đứng dậy hướng cô quát lên: “Ngu ngốc! Cô có biết mình đang nói cái gì hay không? Chuyện như vậy là có thể dùng hòa nhau để giải quyết sao?”

Lửa giận của Lương Bằng Uy bốc lên, khi anh nhìn thấy Khâu Nhậm Diệu lui về phá tan tành hiệp ước thì di Phương điện thoại tới, nghe xong tất cả mọi chuyện, anh cực kỳ tức giận, đem toàn bộ đồ trên bàn toàn bộ hất xuống . Vậy mà, khi anh ở trên đường về nhà, lại phát hiện nguyên nhân mình tức giận không phải là kế hoạch bị phá hỏng , mà là đối với hành động đánh Bảo Nhi của Khâu Nhậm Diệu dù biết anh ta có đang trong cơn giận dữ, anh hận không được chặt Khâu Nhậm Diệu ra làm trăm mảnh. Anh nắm chặt tay lái rung động gay gắt, tất cả đều rối loạn!

Anh luôn cho là kế hoạch mua tập đoàn Khâu thị hoàn mỹ vô khuyết, lại bỏ quên Bảo Nhi. Không! Phải là nói anh căn bản không nghĩ tới, từ trước đến giờ Bảo Nhi là đóa hoa trong nhà kính, lại có thể biết vì người thân mà hy sinh tương lai của mình. Đem chuyện anh ép cô làm tình nhân thành một câu chuyện khác, kết quả là như cô đoán trước, người thân của cô không những đối với cô thất vọng cực độ, thậm chí sẽ vĩnh viễn rời xa cô. Nghĩ đến đây , Lương Bằng Uy cực kì đau lòng, gần như vì cô mà hít thở không thông, đau là rõ ràng như thế. Anh có thể đoán được bộ dáng đau lòng muốn chết của cô , đó là hình ảnh mà anh không nguyện ý nhìn thấy nhất. Bảo Nhi nghe như tiếng sấm rền, đè nén nội tâm khủng hoảng, “Không sai! Đối với anh mà nói có lẽ không thể coi như là hòa nhau ! Chỉ là qua chuyện hôm nay, anh nên hiểu rõ, tôi đã mất đi giá trị lợi dụng rồi.” Nói xong, cô cười. Nụ cười kia có khổ sở đau đớn, hình như là vì tôn nghiêm cuối cùng mà cô làm được tán thưởng. Lương Bằng Uy gặp phải một cỗ đả kích rất lớn, anh nhắm mắt lại, nội tâm không ngờ dâng lên cảm giác tội ác. Trong nháy mắt, có một ý nghĩ lọt vào trong cơ thể, chẳng những để cho suy nghĩ của anh rõ ràng, đồng thời cũng làm cho anh nhìn rõ ràng tình cảm của mình đối với cô. Thì ra là, đây chính là mặt chân thật nhất ? Lương Bằng Uy tự giễu nâng lên khóe miệng.

Anh yêu cô! Trong cơ thể hiện lên cái phần cảm giác tội ác kia đó chính là chứng minh tình yêu với cô đi! Trời ạ! Tại sao? Tại sao anh bây giờ mới phát hiện ra tình cảm anh đối cô chính là tình cảm chân thành đây? Anh vẫn cho rằng trong từ điển của anh không bao giờ có định nghĩa về tình yêu, hơn nữa khi nhìn thấy hai vị bạn tốt vì yêu mà biến đổi 180 độ, anh còn không nhịn được cười nhạo bọn họ. Hôm nay, cuối cùng anh cũng ý thức được cảm giác rất chân thực của chính mình , chỉ là trời cao trêu cợt người, anh đã làm ra những việc không cách nào bù đắp tổn thương đối với cô, là anh ích kỷ bức cô đến không còn lỗi thoát, làm sao anh còn có thể thẳng thắn bày tỏ tình cảm đối với cô đây? Có lẽ bọn họ không lên gặp nhau chăng?

Giây phút này, ngay từ lúc ban đầu gặp nhau có lẽ anh đã yêu cô, nếu không cũng sẽ không chủ động ôm cô, biết rõ cô vì bất đắc dĩ mới cùng anh xảy ra quan hệ, nhưng anh lại không có chút quan tâm nào, bởi vì lòng của đã anh sớm đã chìm sâu vào. Lương Bằng Uy đứng yên một lúc lâu, cuối cùng không nói một câu nào mà rời đi. Bảo Nhi nhìn anh biến mất ở cửa, có chút giật mình, vốn tưởng rằng anh ta sẽ nói thẳng ra, hơn nữa còn châm chọc cô một phen, nào biết anh ta lại không nói gì cả, còn xoay người rời đi.

“Chờ một chút!” Cô nhảy xuống giường, đuổi theo.

Cô làm tất cả không chỉ là vì giúp anh cả, cô còn phải lấy được cam kết tự do của anh ta nữa. Mặc dù tim của cô gào lên không nguyện ý, nhưng cô và anh thật sự không có cách nào ở bên nhau, cô muốn rời đi, nếu không cô nhất định sẽ vì càng ngày càng thích anh mà khổ sở cực kỳ. “Đừng đi, Lương Bằng Uy !” Cô gọi, đối với anh làm mắt điếc tai ngơ cảm thấy không vui. Bước chân Lương Bằng Uy càng tăng nhanh, không muốn dừng lại, bởi vì anh đoán được lời Bảo Nhi muốn nói, nhưng lúc này anh còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, anh cần tỉnh táo để suy nghĩ lại đã. Từ khi sinh ra , đây là lần đầu tiên anh muốn thoát khỏi một người, hơn nữa đối phương còn là phụ nữ. Dương Nhược Phương đang từ phòng bếp ra ngoài, đối với tình trạng thình lình xảy ra hiển nhiên có chút kinh ngạc. Lần đầu tiên bà nhìn thấytrên mặt Lương Bằng Uy xuất hiện sự khó sử như thế,đó là nét mặt không biết làm thế nào, Bảo Nhi đối với cậu ấy ảnh hưởng rất sâu bất cứ ai cũng không thể thay thế!

“Lương Bằng Uy , tôi bảo anh, anh không có. . . . . . A!” Bảo Nhi đi đến cầu thang thì bị lỡ bước, ngã xuống. Lương Bằng Uy nghe tiếng kêu của cô, xoay người chạy vọt tới bên người cô, đưa tay ôm lấy cô, chỉ thấy trên trán cô có vài vết thương, anh không vui tức giận nói: “Cái người hồ đồ này, mắt cô ở sau đầu à? Cái cầu thang rõ ràng như thế mà cũng có thể bị ngã.”

“Cái tên khốn khiếp ích kỷ này, còn không phải là do anh làm hại, lỗ tai anh mất rồi sao? Không nghe thấy tôi gọi anh sao?” Thân thể truyền đến đau đớn làm cô khó nén được tức giận, châm chọc nói.

“Cô. . . . . . Ông trời, cô sốt!” Ngón tay của anh vừa chạm tới cái trán của cô, nhiệt độ trên đó khiến sắc mặt anh đại biến, tất cả thần kinh bó chặt thành một bó. Nghe thấy lời anh nhắc nhở, Bảo Nhi mới ý thức được toàn thân mình vừa rồi vừa đổ mồ hôi lại nóng lên, cho nên đột nhiên tỉnh táo lại, bởi vì nhìn thấy Lương Bằng Uy xuất hiện mới có thể quên mất.

“Tôi. . . . . . Có phát sốt sao?” Thân thể càng ngày càng nóng, cô phát hiện gương mặt của Lương Bằng Uy có chút mơ hồ. Lương Bằng Uy cầm tay của cô, cái loại nóng bỏng khác thường đó làm lòng của anh co rút đau đớn , anh bế ngang cô lên, sải bước đi ra cửa, “Cô không cần nói gì, nghỉ ngơi thật tốt, tôi lập tức đưa cô đến bệnh viện.”

“A Uy, Bảo Nhi sao thế?” Dương Nhược Phương phát hiện có cái gì không đúng, tiến lên hỏi thăm.

“Cô ấy sốt, con đưa cô ấy đến bệnh viện trước . Dì Phương, dì giúp cô ấy tắm rửa,chuẩn bị quần áo lại một chút, con thấy cô ấy nóng như vậy, nhất định phải đi nằm viện.” anh vội vàng giao phó. Dương Nhược Phương gật đầu nhìn nhìn, lập tức hiểu, nhất định là do Khâu Nhậm Diệu đánh tới phát sốt.

“Dì hiểu, con đưa Bảo Nhi đi nhanh lên một chút, còn chuyện gì cứ giao cho dì xử lý !”

“Ừm! Làm phiền dì, dì Phương.” Nói xong, anh bước ra ngoài cửa chính.

Tay Bảo Nhi vô lực, bắt áo anh lại , “Không cần. . . . . . Tôi không sao. . . . . . Không nên đi bệnh viện. . . . . . Tôi chỉ muốn nói chuyện cùng anh một chút. . . . . . Sau này chuyện. . . . . .” Cô dựa vào trước ngực anh, ngửi thấy mùi vị phái nam đặc biệt của anh, làm lòng cô dao động .

Không được! Cô không thể tiếp tục như vậy nữa, nếu không nhất định sẽ không cách nào rời khỏi anh ta. Trong lòng Bảo Nhi khóc ròng. Lương Bằng Uy không để ý đến lời của cô…, một lòng chỉ muốn mau đưa cô đến bệnh viện. Anh trầm mặc, để cho lòng cô càng thêm chua xót, vừa lên xe, cô cảm thấy không còn hơi sức, cuối cùng cũng mất đi năng lực suy nghĩ. . . . . .Lương Bằng Uy gia tăng tốc độ,cố chạy thẳng đến bệnh viện một cách nhanh nhất, một lòng treo ở giữa không trung, máu giống như rót vào băng lạnh. Anh đưa một tay ra, nắm lấy bàn tay cô, thật chặt, trong mắt hiện lên tình yêu đầy nồng nặc và thâm tình. . . . . .

Chương 8

Lương Bằng Uy đi vào đại sảnh nhà chính của Lương gia , không ngờ, mẹ và hai vị dì đều ở đây, vẻ mặt ba người hết sức nặng nề. Anh biết không khí có gì không đúng, chuẩn bị đi đến gian phòng của đứa bé, lại bị mẹ gọi lại.

“A Uy, con tới đây ngồi xuống, mẹ có lời muốn nói với con.” Giọng nói của Tôn Cầm Yến không hề vui vẻ mà đầy uy nghiêm. Lương Bằng Uy đi tới, vừa mới ngồi xuống, thì nghe thấy mẹ nói ra lời nói kinh người.

“A Uy, ba người chúng tôi thảo luận đã rồi, chờ Bảo Nhi xuất viện, để cô ấy trở lại nơi này ở.”

Cái gì! Anh nhíu mày, “Con không đồng ý, cô ấy là người phụ nữ của con.”

Trong mắt Tôn Cầm Yến thoáng qua tức giận, “Vậy người ta có tội gì mà anh lại muốn hành hạ người ta như vậy? Bảo Nhi là một người con gái có tâm địa thiện lương lại ngây thơ, anh lại có thể độc ác lợi dụng cô ấy để đi đối phó với người nhà của cô ấy, bây giờ còn hại cô ấy và người nhà đoạn tuyệt quan hệ. A Uy, anh biết không? Anh đang nghĩ mình đang làm cái gì vậy ??? Từ trước đến giờ anh làm cái gì, chúng ta không có ý kiến, chỉ là lần này, việc anh làm rõ là. . . . . . Quá làm cho chúng tôi thất vọng!”

Từ trước đến giờ,chuyện của anh mẹ đều cực ít hỏi tới, nhưng cũng không có nghĩ là bà ấy cái gì cũng không biết. Mặc dù bà ấy rất ít ra ngoài, nhưng đối với việc lớn nhỏ trong bang đều rõ như lòng bàn tay, hai vị dì cũng vậy.Hôm nay mẹ lại có thể nghiêm nghị trách cứ anh, có thể thấy được đối với hành động mà anh làm ra tương đối bất mãn.

“Mẹ, chuyện của con và Bảo Nhi mọi người không cần phải quan tâm đến, đối với cô ấy con tự có sắp xếp thỏa đáng.” Anh trả lời.

“Sắp xếp? Sắp xếp cái gì? Bây giờ cô ấy đối với anh đã không có giá trị lợi dụng, anh còn muốn sắp xếp cô ấy như thế nào nữa?”

“Tóm lại, con sẽ không để cho cô ấy rời khỏi con.” Giọng điệu của anh tràn đầy kiên trì.

Tôn Cầm Yến giật mình, ngay sau đó tỉnh táo lại.

“Đứa bé kia đâu? Anh thật sự để cho đứa bé và cô ấy không được nhìn thấy nhau sao? Bây giờ cô ấy đã không có bất kỳ người thân, cũng chỉ có duy nhất đứa bé này.”

“Cô ấy còn có con, con sẽ chăm sóc cô ấy.” Anh trả lời.

“Vậy cũng phải được sự đồng ý của Bảo Nhi!”

“Cô ấy đương nhiên sẽ đồng ý, con nói rồi cô ấy là người phụ nữ của con, lời của con nói, không cho phép cô ấy phản kháng.” Anh còn có thể bá đạo như vậy.

Tôn Cầm Yến không chịu nổi, “A…cái đứa bé này, sao lại có thể tùy hứng như vậy. . . . . .”

“Được rồi, thôi, chị cả, nếu A Uy kiên trì như vậy, chúng ta có kiên trì nhiều hơn nữa cũng không làm ra chuyện gì , thôi cứ thuận theo nó đi!” Triệu Hương Diễm mở miệng ngăn cản hai người sắp dấy lên chiến hỏa.

“Em hai, em lại cưng chiều đứa nhỏ này rồi.”

Trong ba người Triệu Hương Diễm là người chiều anh nhất, có lẽ là mình không duyên với con cái, nên từ trước đến giờ đối với Lương Bằng Uy bà luôn đặc biệt cưng chiều. Nhưng, lần này bà lại không giống như vậy, “Chị cả, chị hiểu lầm rồi, em muốn đứng về phía Bảo Nhi, chỉ là em đồng ý cho A Uy một cơ hội, nhưng nếu nó không hảo hảo đền bù cho Bảo Nhi, em sẽ tuyệt đối không tha thứ cho nó. Con nghe rõ ràng không? A Uy!” Triệu Hương Diễm nói xong, cho Lương Bằng Uy một ánh mắt cảnh cáo.

Cô gái nhỏ kia thật là lợi hại, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn, đã có thể đem hết người thân nhất của anh vào thành một hội. Trong lòng Lương Bằng Uy nói nhỏ mấy câu.

“Mọi người yên tâm, con sẽ không tổn thương Bảo Nhi nữa, còn chuyện của đứa nhỏ, con đã sớm quyết định cho cô ấy chăm sóc nó, hôm nay con tới chính là muốn đưa đứa bé trở về.”

Lời của anh khiến Dương Nhược Phương vui vẻ cười một tiếng, “Có thật không? Vậy thì tốt quá! Đã như vậy, dì sẽ đi ôm đứa bé đến đây, như thế này ! Tin tưởng Bảo Nhi nhìn thấy đứa bé nhất định sẽ rất vui mừng.”

Dương Nhược Phương hoà giải, không khí cuối cùng khôi phục bình thường. Tôn Cầm Yến bất đắc dĩ rũ vai xuống, đối với con trai mặc dù còn có chút bất mãn, nhưng không muốn nổi cáu cái gì nữa, “Có rãnh rỗi nhớ dẫn Bảo Nhi và đứa bé trở lại, biết không?” Bà chỉ đơn giản chỉ thị sau đó không lên tiếng nữa.

“Vâng!” Lương Bằng Uy trả lời.

Ai! Anh gật đầu với cả ba vị.Thật ra thì không cần họ nhắc nhở, anh cũng sẽ chăm sóc Bảo Nhi thật tốt, chỉ cần cô vui vẻ, không khóc thút thít nữa, đối với anh mà nói đây mới là chuyện trân quý nhất. . . . . .

Bảo Nhi nằm ở bệnh viện hết ba ngày, thật vất vả mới hạ sốt, gương mặt cũng khôi phục thần sắc. Liên tiếp ba ngày Lương Bằng Uy cũng không ở bên cạnh cô, cho đến lúc Dương Nhược Phương đón cô xuất viện, anh ta cũng không đến, điều này làm cô cảm thấy thật thất vọng. Về đến nhà, Dương Nhược Phương mang cô đi tới cửa phòng liền dừng bước lại, xoay người hướng Bảo Nhi cười nói: “Bảo Nhi, chính con mở cửa đi!”

Hành động và ngôn ngữ của Dương Nhược Phương mặc dù kỳ quái, nhưng Bảo Nhi cũng không nghĩ ngợi quá nhiều, tự mình tiến lên mở cửa ra.Đập vào tầm mắt cô, chính là giường trẻ con, cô giật mình chạy vội lên, vén mở màn che trong suốt lên, liền gặp được bảo bảo nằm ở đó. Cô cảm động tay che miệng, lệ nóng quanh tròng, “Tiểu Hàng. . . . . . tiểu Hàng. . . . . . dì Phương, chuyện này… là chuyện gì

đang xảy ra?”

Dương Nhược Phương đi tới bên người cô, “Là A Uy gọi ta dẫn đứa bé tới chỗ này , nó đồng ý cho con chăm sóc đứa bé.”

“Anh ta. . . . . . Thật. . . . . .” Cô nghẹn ngào đến khó nói lên lời.

“Nó muốn. . . . . . nó có lẽ là muốn đền bù!” Dương Nhược Phương thương tiếc đưa mắt nhìn cô.

Bảo Nhi có chút giật mình, khẽ cắn môi dưới, “Con. . . . . . không cần anh ta đền bù. . . . . .” Cô tình nguyện anh ta i vì lý do khác mới đưa đứa bé mang về, mà không phải bởi vì cô và người nhà xảy ra xung đột.

“Ai! Mặc kệ như thế nào, đứa bé luôn là cần mẹ. Bảo Nhi, con hãy cứ thoải mãi ra, đừng suy nghĩ lung tung nữa,

Thông Tin
Lượt Xem : 3411
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN