--> Hạt Tiêu Nhỏ Trên Bàn Cơm - game1s.com
Old school Easter eggs.

Hạt Tiêu Nhỏ Trên Bàn Cơm

nào?”

Cố đè nén khát vọng hắn nhẹ hôn đôi môi giai nhân, chỉ cho ngón tay vào ra trong hoa kính của cô, nhưng lại không muốn tiến vào.

“Ừ. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu giãy dụa thân thể, muốn…ức chế trong cơ thể lúc này không khỏi xôn xao.

“Như thế nào?” Mắt anh dính chặt vào cô vẻ mặt đắc ý, chính là không muốn thỏa mãn cô, mặc cho cô toàn thân run rẩy, hơi thở trầm ngâm giống như khóc thút thít.

“Anh. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu đã không chịu nổi loại tao loạn này, tựa hồ không có lúc nào là không hành hạ cô ở tại lúc này.

“Sắp đến.” Ở từng trận đánh thẳng vào trong, Đinh Tiểu Ưu cảm giác tột cùng, trong cơ thể có dòng nước ấm xông ra, thấm ướt tay của đàn ông.

“Hô. . . . . .” Mồ hôi, co rút nói rõ chân tướng.

Anh tối nay điên cuồng dị thường, ngược lại khiến cảm giác hoan ái kích thích càng cao hơn bay lên.

“Anh biết em sẽ thích . Bảo bối, hiện tại đổi lại là em tới lấy lòng anh đi.” Anh lấy ra dục vọng đã sớm sưng lên nóng rực làm anh đau đớn, nhẹ nhàng linh hoạt thăm dò ở trước u cốc ướt át của cô.

“Đó. . . . . . Nhanh lên một chút. . . . . .” Bị dây xích ham muốn điều khiển, Đinh Tiểu Ưu vô lực nằm lăn ở trên giường, mặc anh trêu đùa.

“Cái gì nhanh lên một chút?” Anh cố ý giả bộ không hiểu, dục vọng nóng rực vẫn như cũ liếm láp nhẹ nhàng miệng huyệt giai nhân, treo ngược khẩu vị của cô.

“Mau vào đi!”Giọng Đinh Tiểu Ưu mang âm khóc, thân thể lo âu giãy dụa, không tự chủ làm nên vẻ dâm đãng, cầu xin tình nhân.”Em muốn anh đi vào! Nhanh lên một chút đi vào. . . . . .”

“Đã biết.” Ngạo nghễ giơ cao phân thân, vận sức chờ phát động, anh lấy tư thế nhanh chóng tiến vào khe hẹp chặt khít của cô.

“A. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu không cách nào đè nén kêu lên.

“Rất tốt, em có thể gọi lớn tiếng một chút, anh thích nghe thanh âm của em vì anh mà điên cuồng.” Ngôn ngữ trêu đùa của anh ở bên tai giai nhân truyền tới, phía dưới to lớn cũng là gia tăng luật động, động tác tự do từ chậm chạp đến gấp gáp, để cho cô phát ra âm thanh ngâm nga xinh đẹp.

“Ưhm. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu hai mắt mê loạn, vui sướng trầm luân trong tư vị mà anh mang đến.

Đằng Mộc Bác Nhất không lên tiếng, bởi vì cô rất chặt bao bọc làm cho anh muốn càng không ngừng lấy hết cô, để cho cô đi theo anh vùi lấp ở nơi này tầng tầng xông lên trong dục vọng.

Đinh Tiểu Ưu đã hoàn toàn đắm chìm trong cảm giác tê dại thỏa mãn diệu kỳ, mặc cho anh tăng tốc xông vào tột cùng bên trong.

“Vui vẻ sao?” Giọng anh khàn khàn mà tràn đầy sức quyến rũ phát ra âm thanh ở bên tai cô.

“Ừ. . . . . .” Cô dùng sức gật đầu.

Bàn tay của Đằng Mộc Bác Nhất bao trọn hai vú của cô, vật nóng rực khổng lồ kéo dài xỏ xuyên qua nửa người dưới của cô, để cho cô phát ra tiếng rên kiều mỵ vang lên không ngừng.

“Ưm. . .” Lý trí của cô ở trong trận trận khoái cảm bị kéo đi mất, anh mãnh liệt đoạt lấy để cho cô du tẩu cùng anh.

Theo anh luật động, tiếng cô thở dốc càng lúc càng lớn.

Anh mãnh liệt rút ra đi vào làm cho cô càng rên rỉ nhiều hơn, khoái cảm đặc thù đánh tới tứ chi của cô như sóng biển, làm cô có cảm giác dục tiên dục tử.

Trời ạ! Loại hành hạ ngọt ngào này làm cho người ta vừa vui vẻ vừa thống khổ. . . . . .

Cô cảm thấy váng đầu hoa mắt, cái kia trong cơ thể căng thẳng như dây cung phảng phất sắp gảy lìa.

“Kiên nhẫn một chút, cũng nhanh đến.” Anh nhắm mắt lại, ngưỡng cao thân thể, mãnh liệt chạy nước rút mấy cái sau, theo hoa kính thật chặt của cô, hai người cùng nhau đạt tới đích thiên đường dục vọng.

Đinh Tiểu Ưu không nhịn được ngủ thật say. . . . . .

Không biết ngủ bao lâu, cảm giác được thân thể khác thường chính là cảm giác thích thú ban đầu, Đinh Tiểu Ưu nhẹ nháy da mắt, cố gắng để cho cái đầu bất tỉnh khôi phục vận chuyển, phát hiện người đàn ông của cô một chút cũng không có ý định để cho cô nghỉ ngơi, thân vây quanh hông của cô, kịch liệt kéo ra đưa vào .

“Ư. . . . Vẫn chưa kết thúc sao?” Đinh Tiểu Ưu thanh âm yếu ớt hỏi thăm cơ hồ nghe không rõ.

“Sắp.” Lộ ra mỉm cười hoàn mỹ , Đằng Mộc Bác Nhất một lần nữa lại tiếp tục ra vào.

“A. . . . . .”

Những âm thanh ẩn nhẫn được Đinh Tiểu Ưu yêu kiều bật ra, hạ thể không tự chủ được dâng lên khoái cảm, không để cho cô khống chế mà ngâm nga ra tiếng.

Dục vọng phái nam không ngừng ở trong cơ thể cô kéo ra đưa vào, xâm nhập, thoát ra, theo anh chạy nước rút, từng âm thanh đứt quãng của cô hóa thành tiếng ngâm dài.

“A. . . . . .” Cô rên rỉ không ngừng, thật là mùi vị ngọt ngào.

Thấy tình nhân quên mình phối hợp như vậy, trong lòng Đằng Mộc Bác Nhất tràn đầy cảm giác thành tựu, anh cảm giác con đường u tối của giai nhân lần thứ hai so lần thứ nhất lực co rút nhanh mạnh hơn, anh biết cô sắp đạt tới cao triều, vì vậy dẹp tất cả dịu dàng, toàn lực ứng phó ra vào miệng huyệt của cô.

Rốt cục, ở lượt tập kích mãnh liệt sau, anh cũng không khống chế được ý niệm, nhanh chóng rút ra đưa vào, dục vọng ở trong cơ thể cô nổ tung, hai người đồng thời đạt tới cao triều. . . . . .

Ở trong đôi mắt chân thành của cô

Anh nhìn thấy lời thề đời đời kiếp kiếp . . . . .

Chương 7

Ba ngày sau, chọn thời điểm Đằng Mộc Bác Nhất cùng Cung Bổn đều không có mặt, Sa Dã Gia đến yêu cầu nói chuyện một mình với Đinh Tiểu Ưu.

“Tiểu thư không hiểu tiếng Nhật, sợ rằng không cách nào cùng Sa Dã Gia tiểu thư nói chuyện.” Kỷ Tử cố gắng cầu xin có ý muốn cự tuyệt Sa Dã Gia .

Cái này Sa Dã Gia tiểu thư cũng phải quá rõ ràng đi! Cô căn bản là muốn tới nói Tiểu Ưu tiểu thư rời đi chẳng phải sao!

Nhưng căn bản là thiếu gia không muốn cùng cô có bất kỳ mối quan hệ hay danh phận gì, chỉ là do gia tộc một mực mong muốn, cùng những người chung quanh nói loạn.

Như vậy còn chưa tính, hiện tại lại còn chạy đến tìm đàm phán tiếng Nhật với Tiểu Ưu tiểu thư, thức sự quá phận.

Sa Dã Gia chẳng qua là cười, trực tiếp xem Kỷ Tử như không tồn tại, nhìn Đinh Tiểu Ưu, dùng tiếng Trung rõ ràng nói: “Đinh tiểu thư, tôi muốn nói chuyện một mình với cô có được không?

Dứt lời, cô ta mới dùng ánh mắt mang theo ý vị khiêu khích nhìn Kỷ Tử một cái.

Cô thật là nhiều chuyện!

Ai, nhìn dáng dấp vị Sa Dã Gia tiểu thư này là hướng về phía cô mà nói, muốn giả chết lừa dối như cũ rất khó.

Có thể thấy rõ, Đinh Tiểu Ưu hít một hơi thật sâu, ưỡn thẳng sống lưng, đối với Sa Dã Gia cười nói: “Dĩ nhiên.”

Sau đó cô quay đầu đối với Kỷ Tử phân phó, “Đem phòng trà chuẩn bị tốt, tôi cùng Sa Dã Gia tiểu thư sẽ ở nơi đó pha trà.”

“Phải” kinh ngạc với Đinh Tiểu Ưu có thể biểu hiện được ra khí chất lãnh đạo, Kỷ Tử rất tự nhiên phục tòng mệnh lệnh.

Một lát sau, Sa Dã Gia cùng Đinh Tiểu Ưu đã ưu nhã ngồi, thanh tao lịch sự uống trà.

“Không nghĩ tới Đinh tiểu thư thân là người Đài Loan, cách nâng trà còn rất ra dáng người Nhật Bản chúng tôi .” Sa cũng cười đến hết sức ôn nhu, thanh âm nhu hòa nói ra lời cũng là lực sát thương mười phần.

Cô lời này rõ ràng phủ nhận Đinh Tiểu Ưu, chỉ xem cô như là khách đến chơi mà đối đãi.

Hơn nữa còn là còn nói móc người Đài Loan!

Ai nha nha, cái ả đàn bà giặc Oa này, dám xem thường mình?

Hôm nay nếu là không cho cô ta biết mặt, Đinh Tiểu Ưu cô không phải đã uổng công sống tới hai mươi mấy năm?

Đinh Tiểu Ưu hời hợt trả lời, “Đa tạ khích lệ. Cùng Bác Nhất ở chung một chỗ, ít nhiều gì cũng học được một chút.”

Nói xong, còn cố ý nâng lên một người phụ nữ tựa như mỉm cười hạnh phúc, rất rõ ràng kích thích Sa Dã Gia, để cho cô hiểu hiện tại ai mới là người phụ nữ của Đằng Mộc Bác Nhất.

Tức chết cô, tức chết cô!

“Ha ha. . . . . . Đinh tiểu thư thật đúng là lạc quan.” Nghe Đinh Tiểu Ưu trả lời như vậy, Sa Dã Gia đầu tiên là sắc mặt hơi khẽ biến một chút, ngay sau đó lại khôi phục trấn định, miệng nhẹ nhàng mút nhẹ đồ, cười đến ý vị thâm sâu.

Người phụ nữ Đài Loan này thoạt nhìn không có mấy cân nặng thế nhưng so với cô tưởng tượng lại khó trị hơn, nhìn cô như vậy không dọa một chút hẳn là không được.

“Nói đúng.” Đinh Tiểu Ưu cười cười ha hả.”Con người vốn phải lạc quan, cuộc sống mới dễ dàng được. ’’

Hừ, chưa từng nghe qua lạc quan tiến thủ sao?

Lạc quan phạm pháp đó?

Ngày hôm đó thái độ nói chuyện của người phụ nữ thật là có không đáng yêu !

“Phải không?” Sa Dã Gia lạnh lùng nhìn Đinh Tiểu Ưu, thái độ tràn đầy chất vấn.

Cô càng nhìn càng thấy người phụ nữ này càng ghét!

Lại dám cùng cô giành Đằng Mộc Bác Nhất?

Bất quá chỉ là ả dân đen hạ đẳng mà thôi, cũng dám cùng Đằng Mộc Bác Nhất quý tộc tôn quý cùng giường chung gối, quá mức hơn là còn không biết xấu hổ lấy thái độ nữ chủ nhân tiếp đãi cô?

Nếu như không có Đinh Tiểu Ưu, Đằng Mộc Bác Nhất cũng sẽ không đột nhiên nói lên yêu cầu muốn kết hôn với người phụ nữ lai lịch không rõ ràng này, mà theo ý các trưởng bối sẽ có kế hoạch cưới cô làm vợ.

Chính là cái người phụ nữ này đang cản trở cô!

Sa Dã Gia nhìn Đinh Tiểu Ưu ánh mắt càng ngày càng âm hiểm, mang theo oán hận.

“Tại sao hỏi như thế?” Đinh Tiểu Ưu đặt chén trà xuống, thẳng mặt nghênh đón ánh mắt Sa Dã Gia, không hiểu ý tứ của cô.

Người phụ nữ này nói chuyện úp úp mở mở, dường như không như vậy nói chuyện cũng sẽ không nói chuyện. . . . . . Nghe cô ta nói chuyện thật sẽ làm người khác phát điên!

Còn dùng cái loại ánh mắt ngạo mạn không ai bì nổi quan sát cô, dường như cô là con rệp thấp kém ghê tởm, không như cô ta có dáng vẻ cao quý đắt tiền.

Ghét!

Đồ đàn bà ngạo mạn, hôm nay tuyệt đối không để mọi chuyện xảy ra giống như trong lòng cô, như ý muốn của cô đâu!

“Chẳng lẽ Tiểu Ưu tiểu thư không biết được lịch sử Đằng Mộc gia tộc sao?” Nét mặt khinh thường cười lạnh, Sa Dã Gia cố làm vẻ kinh ngạc phản hồi nhanh chóng.

Quả nhiên là cái người Đài Loan bình dân ngu ngốc!

Đằng Mộc gia tộc là Nhật Bản cao quý nhất gia tộc, cho nên cha mới có thể vẫn hi vọng cô gả vào Đằng Mộc gia, mang địa vị thật tốt cho gia tộc Cao Dã nguyên.

Cộng thêm ngoại hình Đằng Mộc Bác Nhất anh tuấn tuấn mỹ như thế, làm tất cả phụ nữ đều tha thiết ước mơ Bạch Mã Vương Tử. . . . . .

“Không biết.” Biết cũng không thay đổi được cái gì, tại sao nhất định phải biết? Đinh Tiểu Ưu bình tĩnh lắc đầu một cái, chính xác tiếp nhận bị vị tiểu thư này xem thường.

Sa Dã Gia quả nhiên mong đợi không chịu được thưởng cho Đinh Tiểu Ưu một ánh mắt “hết thuốc chữa”, sau đó rất nghiêm túc đem lịch sử Đằng Mộc gia tộc cùng thân phận tôn quý nhất nhất giải thích.

Sau khi nghe xong, Đinh Tiểu Ưu đúng là ngây ngẩn cả người.

Không nghĩ tới Đằng Mộc Bác Nhất gia tộc cư nhiên lại hiển hách như vậy!

Có gia đình danh giá như vậy, thậm chí còn biến thành đứng đầu giới buôn bán, không trách được có tiền nhiều như vậy a!

Nói như vậy, người này trước kia khi theo đuổi phụ nữ như chuyện đùa? Không trách được cả ngày rãnh rỗi, còn đem bao tâm huyết theo đuổi Tâm Tâm.

Người có tiền thật tốt. . . . . .

“Chẳng qua là, công ty Đằng Mộc gia tộc có thể hay không chống đỡ trên dưới, đã là cả vấn đề khó khăn không nhỏ.” Sa Dã Gia cố ý thở dài.

“Có ý gì?” Đinh Tiểu Ưu thoáng qua một loại cảm giác xấu, cảm thấy cái cô Sa Dã Gia này nói chuyện như vậy ắt hẳn có cái bẫy đào sẵn chờ cô tự động nhảy vào.

Nhưng cô còn là không nhịn được tò mò hỏi.

Sa Dã Gia chẳng qua là lẳng lặng cúi đầu uống trà, trầm mặc sau một lúc lâu, mới chậm rãi ngẩng đầu nghiêm nghị nói: “Cái này cũng là nguyên nhân hôm nay tôi tìm đến Tiểu Ưu tiểu thư nói chuyện.”

“Thế nào?”

“Kể từ khi Đằng Mộc Bác Nhất vừa tiếp xúc với sự nghiệp gia tộc, rất nhiều nguyên lão bất mãn hắn không để ý tới danh tiếng gia tộc từ chuyện sự nghiệp diễn nghệ, mà đem tiền bạc hút ra, cho nên hiện tại Đằng Mộc gia tộc đã gặp phải vấn đề vốn quay vòng không đủ.” Sa Dã Gia cũng thêm tự thuật có trật tự , đem tình tính nghiêm trọng của sự việc trực tiếp một chút nói ra.

Nói vậy cái người phụ nữ Đài Loan này cũng là ham vinh hoa phú quý, trực tiếp để cho cô hiểu chuyện Đằng Mộc gia nghiệp như cây khô không có bộ phận gia tộc trợ giúp, rất nhanh sẽ suy sụp, như vậy cũng có thể để cho người phụ nữ này này đối với Đằng Mộc Bác Nhất chết tâm.

“Vậy làm sao bây giờ?” Đống lão nhân kia thế nào cố chấp như vậy? Bất quá chính là đi cùng người khác trong đống nhiều phụ nữ son phấn lẫn vào tới lẫn vào đi , lại muốn đem công ty đạp đổ?

Thật là giặc Oa lòng dạ hẹp hòi !

“Về điểm này, cha tôi có nói lên biện pháp giải quyết, vốn là Đằng Mộc Bác Nhất cũng tiếp nhận, nhưng là. . . . . .” Sa cũng Thêm muốn nói lại thôi.

“Nhưng là như thế nào đây?” Đinh Tiểu Ưu càng thêm buồn bực.

“Sa Dã Gia nói, sợ rằng sẽ mạo phạm đến Tiểu Ưu tiểu thư.” Sa Dã Gia đột nhiên trở nên dị thường khách khí.

Mới là lạ! Mới vừa cũng đã mạo phạm đến điểm cao nhất rồi, hiện tại mới đột nhiên giả bộ khách khí, nói rõ chính là nơi đây không bạc Ba trăm lượng.

Muốn cướp đàn ông liền trực tiếp nói!

Phương thức nói chuyện ngoặt đông ngoặt tây cong cong bây giờ có đủ thảo dân chán ghét như vậy, hại tôi không muốn làm cho Sa Dã Gia tiểu thư này vừa lòng đẹp ý .

Đinh Tiểu Ưu len lén mắng ở trong lòng, trên mặt vẫn như cũ treo mỉm cười.

Một lát sau, Đinh Tiểu Ưu mới mạn điều tư lý thuyết: “Sa Dã Gia tiểu thư là không phải là cho là tôi cũng nên rời khỏi Đằng Mộc Bác Nhất?”

“Sa Dã Gia không dám có ý này.” Sa Dã Gia lúc này lại bày ra một bộ dạng phụ nữ truyền thống Nhật Bản ủy khuất.

Giả bộ thật hay ── Không dám có liền bày tỏ có sao! Đinh Tiểu Ưu ở trong lòng làm ác phải gần chết.

Đinh Tiểu Ưu suy tư một hồi, mới chậm rãi mở miệng.

“Về điểm này. . . . . .”

Đây cũng không phải là tình huống mất nước mất chủ quyền, cuối cùng dây dưa mãi tiễn được Sa Dã Gia, Đinh Tiểu Ưu xoa xoa đầu gối phát đau vì ngồi lâu.

Hô. . . . . phụ nữ Nhật Bản thật đúng là không dễ làm, mới bất quá quỳ một cái mà thôi, đầu gối liền hồng thành như vậy!

Mà cô cũng không có cơ hội nghỉ ngơi, bởi vì Đằng Mộc Bác Nhất vừa tiếp khách về lại tới

“Nghe nói Sa Dã Gia tìm đến em?”

“Đúng vậy!” Đinh Tiểu Ưu gật đầu.

Cô mới không muốn giấu giếm chuyện này đâu!

Dù sao Sa Dã Gia lại không nói không thể nói, nói ra sẽ không có cái gì quá không được đi!

“Cô ta có nói cái gì kỳ quái sao?” Đằng Mộc Bác Nhất không yên lòng hỏi.

Nhìn Tiểu Ưu như vậy không quan tâm, phải là ứng phó rất khá đi!

Nhưng là nghĩ đến Sa Dã Gia luôn tự cho mình là nữ chủ nhân Đằng Mộc gia tương lai, hắn vẫn có chút lo lắng người phụ nữ yêu mến của mình sẽ bị tổn thương.

“Giới thiệu gia tộc lịch sử của anh, anh cảm thấy có tính hay không kỳ quái?” Đinh Tiểu Ưu ngẩng đầu lên, cười đến bình tĩnh hỏi ngược lại.

Cô thuận tiện nâng cao đầu gối đỏ của mình lên, đối với Đằng Mộc Bác Nhất vừa so sánh, ám hiệu gã đàn ông vội vàng tới đây hảo hảo mà

giúp cô xoa bóp.

Tiếp thu được tin tức của cô gái nhỏ, Đằng Mộc Bác Nhất ngồi xuống ghế ngựa ôn nhu giúp cô xoa nắn đầu gối.”Như vậy em cảm thấy nhàm chán sao?”

“Ừ, có chút rầy rà.” Đinh Tiểu Ưu nháy mắt to vô tội lại xinh đẹp , cố làm khổ não nói.

“Anh cũng cảm thấy như vậy.” Đằng Mộc Bác Nhất gật gật đầu.

Từ nhỏ, hắn đã phải nhớ vinh dự của gia tộc cùng lịch sử đã lâu , cửu nhi cửu chi, cái bối cảnh lịch sử vĩ đại của gia tộc trở thành một tấm áo nặng nề trên vai hắn.

“Bất quá rất khó tin tưởng, anh lại dám cứ như vậy chạy đi khi kinh kỷ nhân!” Nhìn người đàn ông đang giúp mình dịu dàng xoa đầu gối, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên cảm giác được một dòng nước ấm hạnh phúc bao quanh lẫn nhau.

“Bởi vì quá buồn bực.” Đằng Mộc Bác Nhất nhàn nhạt trả lời.

Đối với rất nhiều người mà nói chuyện anh đã làm là phản nghịch, phản bội, nhưng với anh lúc đó mà nói đây chẳng qua là một loại kháng cự, đối với gia tộc huy hoàng sâu xa có một loại chống đối mà thôi.

“Vậy bây giờ trở lại trông coi xí nghiệp gia tộc không buồn bực sao?”

“Kia không giống nhau.”

“Có ý gì?”

“Trước kia không có người để cho anh quan tâm, anh muốn như thế nào liền như thế; hiện tại có em, anh muốn cho em cuộc sống tốt đẹp.” Đằng Mộc Bác Nhất vừa nhấc ngẩng đầu lên, kiên định đem tâm ý của mình truyền đạt cho Đinh Tiểu Ưu biết.

Hốc mắt cảm thấy một hồi cảm giác nong nóng gai gai, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên không biết nên nói cái gì cho phải.

Thì ra là hắn đối với cô dụng tâm sâu như vậy. . . . . .

Cô vẫn không dám hy vọng xa vời giữa hai người sẽ có thiên trường địa cửu, mặc dù cô cùng Đằng Mộc Bác Nhất trao đổi vô số lần ngọt ngào, nhưng với cô mà nói tất cả chưa đủ chân thiết đến độ có thể cho rằng điều này trở thành sự thật.

Hôm nay nghe hắn tỏ tình, cô mới chợt nhận ra rằng mình thật rất yêu người đàn ông Đằng Mộc Bác Nhất này!

Yêu đến hi vọng có thể cùng người đàn ông này gần nhau cả đời. . . . . .

“Em hẳn là biết anh vẫn luôn nghiêm túc.” Đằng Mộc Bác Nhất ôn nhu nhìn người đẹp.

“Em yêu anh.” Đinh Tiểu Ưu cầm bàn tay của hắn đặt ở trên đầu gối cô, thật lòng chân thành nói ra.

“Anh cũng yêu em như vậy.” Đằng Mộc Bác Nhất mỉm cười.

Tình yêu mặc dù nhẹ nhàng, lúc phát sinh không có kinh thiên động địa, cũng không phải tia lửa ma sát trong nháy mắt bắn ra, chẳng qua là

lúc lần đầu đầu tiên nhìn, hai người cảm giác thứ gì đó như có như không tồn tại, quẩn quanh trong ngực mà thôi.

Vậy mà trải qua tháng ngày ở chung, tình yêu này đã có thể so với Thiên Lôi câu động địa hỏa kích tình, nhiều phần tin đổ thừa cùng tương tri tương tích.

Vào giờ phút này, Đinh Tiểu Ưu rất xác định ── trừ người người đàn ông trước mắt này, cô cả đời này rất khó đối với người đàn ông thứ hai động lòng như thế.

Về phần thành kiến của cô, cũng trong một khắc này không còn sót lại chút gì.

Yêu chính là yêu, còn phải có lý do gì, nguyên nhân, kiên trì, hay là hoài nghi đây?

Cô chính là yêu người đàn ông này, Đằng Mộc Bác Nhất.

Phảng phất tâm linh tương thông, Đằng Mộc Bác Nhất có thể hiểu tâm tình của cô bây giờ, vì vậy hai người tràn đầy cảm động nhìn lẫn nhau một hồi lâu.

Buổi sáng xuống giường, Đinh Tiểu Ưu đột nhiên phát hiện mình trở nên béo lại có triệu chứng buồn nôn.

Sẽ không phải là ──

Đinh Tiểu Ưu trong long ngẩn ngơ, tâm lập tức loạn như ma.

“Tiểu thư, làm sao vậy?” Phát hiện Đinh Tiểu Ưu hôm nay tựa như có điểm không yên lòng, Kỷ Tử tò mò hỏi.

“Không có gì. Chỉ là tôi muốn mua một ít đồ, không cần đi theo giúp tôi.” Đinh Tiểu Ưu tỏ vẻ vô sự thông báo.

Thông báo với Kỷ Tử xong, Đinh Tiểu Ưu liền lấy cớ đi ra ngoài mua que thử thai, thuận tiện ở bên ngoài – tiệm cà phê thử nghiệm.

Hai giờ sau, Đinh Tiểu Ưu cầm một ly Hồng trà nhục quế, ngồi ở trong quán cà phê ngẩn người.

Thật sự mang thai ……..

Làm sao bây giờ? Trong lòng cô trăm mối cảm xúc ngổn ngang, không hiểu được chính mình nên vui hay nên buồn.

Thực lòng cô không để ý lời nói của Sa Dã Gia…., bởi vì cô cho rằng chỉ cần cô cùng Đằng Mộc Bác Nhất cùng một chỗ, có khó khăn gì cũng không cần sợ hãi.

Người đàn ông này có đầy đủ năng lực bảo hộ cô, nhưng điều kiện tiên quyết là ── chỉ có hai người bọn họ cùng chung một chỗ.

Nhưng hiện tại ….. cô đột nhiên lại làm mẹ rồi!

Trong bụng có tiểu sinh mệnh tồn tại, sẽ làm suy nghĩ của cô đột biến, bản năng người mẹ làm cô lấy đứa nhỏ làm điểm xuất phát.

Đã nhiều ngày cũng không nghe Đằng Mộc Bác nói chuyện giải quyết vấn đề của xí nghiệp gia tộc, như vậy rốt cuộc mọi chuyện diễn ra như thế nào rồi? Cục cưng của cô sau khi sinh có thể hay không phải lo ngại chuyện cơm áo?

Cô có thể tiếp tục làm tiểu phu nhân hạnh phúc không phải lo củi gạo dưa muối tương dấm sao?

Lập tức, tâm tư của cô hỗn loạn không thôi. Ngay cả chuyện có nên nói cho Đằng Mộc Bác Nhất biết chuyện cô mang thai hay không cũng không chú ý.

Trong thư phòng Đằng Mộc Gia ──

“Thiếu gia, vùng đồng hoang gia tộc bắt đầu có hành động.” Vẻ mặt ngưng trọng Cung Bổn báo cáo.

Ở ngoài mặt Cung Bổn chính là quản gia, kỳ thực hắn là trợ thủ đắc lực nhất của Đằng Mộc Bác Nhất.

Không thể tưởng tượng được Vùng hoang gia thật sự không sợ chết, không thể dựa vào việc gả con gái để nâng cao địa vị xã hội lại nghĩ ra phương pháp thu mua các nguyên lão của tập đoàn Đằng Mộc, muốn dùng phương thức cường nghạnh này ép thiếu gia gật đầu cưới Sa Dã Gia.

Xem ra, vùng đồng hoang gia tộc cùng các nguyên lão tham tiền đã sắp chết đến nơi.

“Có cái động tác gì?” Đằng Mộc Bác Nhất đạm mạc hỏi.

Hắn căn bản không quan tâm vùng đồng hoang ngu ngốc đó đang làm gì, hắn chỉ muốn biết thời cơ bọn họ động thủ, để mau đuổi đám não heo đó đi. Cùng chơi với bọn họ trò chơi này lâu như vậy rồi, bây giờ cũng nên là thời điểm động thủ thu thập hết.

Đám lão già này sống an nhàn quá lâu, cư nhiên đem việc trông nom hắn làm thành việc của bọn họ! Còn bên ngoài nơi nơi nói xấu Tiểu Ưu, đem Tiểu Ưu nói thành xuất thân đê tiện, là người đàn bà hư đốn…… thật là đáng chết!

Thiên đường có lối không đi, địa ngục không lối lại vào!

Tốt lắm!

“Ngoài việc rút hết tài chính, bọn họ còn hướng tòa soạn báo để lộ thông tin Đằng Mộc xí nghiệp đang gặp nguy cơ, đồng thời cũng công khai công kích tiểu thư Tiểu Ưu……”

“Hành động.” Đằng Mộc Bác Nhất lạnh lùng ra lệnh.

Giờ khắc này, Đằng Mộc Bác Nhất đứng đây không hề mang ấn tượng hòa nhã tôn quý như dĩ vãng, ngược lại giống như ác ma đến từ địa ngục, tùy thời điểm có thể đại khai sát giới, đem tất cả người thương tổn Đinh Tiểu Ưu diệt trừ không sót một mống!

Gần đây, cho dù cô không nói ra miệng nhưng Đằng Mộc Bác Nhất cũng biết lo lắng của cô. Vốn chỉ đơn giản muốn bắt chiếm cô ấy cho riêng mình mình dùng, không hề quan tâm đến ánh mắt của người bên ngoài, cũng không có lo lắng đến việc cô có thể hay không đối mặt với việc bị xa lánh, kết quả chính là đổi lấy ánh mắt người phụ nữ yêu quý những ngày gần đây thỉnh thoảng xuất hiện nỗi buồn…..

“Giết không tha?” Cung Bổn lần nữa xác nhận.

Nếu thiếu gia có ý định không buông tha bất kỳ một người nào tham dự vào chuyện này, như vậy chỉ sợ là phải đuổi cùng diệt tận, khiến cho đám người này không có cơ hội trả đũa lần nữa.

“Đúng.” Lúc này đem đám người chướng mắt đuổi đi hết, anh sẽ nhanh chóng cưới được Tiểu Ưu.

“Dạ .”

Thở dài, Đằng Mộc Bác Nhất đối với Cung Bổn phân phó: “Đi tuyên bố tin tức nói Tập đoàn Đằng Mộc gia gặp chuyện phải đóng cửa.”

Một khi tuyên bố tin tức này ra, nhất định sẽ có rất nhiều lão tặc hiện thân, đến lúc đó là có thể sớm thu thập tốt chứng cứ, đem bọn lão nhân giấu đầu lòi đuôi một mẻ bắt hết.

“Dạ”

Lúc này, Đằng Mộc Bác Nhất không dự đoán được Đinh Tiểu Ưu đang đứng ngoài thư phòng. Cô không có nghe được toàn bộ nội dung, chỉ nghe thấy tập đoàn Đằng Mộc muốn đóng cửa…..

Đứng ngoài cửa, lòng cô không ngừng chùng xuống.

Tập đoàn đóng cửa?

Sao lại đến tình huống như thế này?

Là vì sự tồn tại của cô mới đưa đến kết quả này sao?

Nếu cô không ở đây, sự tình có phải hay không sẽ có chuyển biến?

Không có vào thư phòng tìm Đằng Mộc Bác Nhất, Đinh Tiểu Ưu lén lút ở trong lòng làm quyết định, sau đó xoay người rời đi…………

Chương 8

Hai năm sau, tại Đài Loan.

“Ô ô ………….. không thể tưởng tượng được Tiểu Ưu nhà chúng ta nghỉ làm, lại có đứa trẻ nha.” Liễu Tâm Tâm uống nhẹ hớp trà, lành lạnh nói.

Nói xong còn liếc nhìn người phụ nữ trước mặt – Đinh Tiểu Ưu.

Người phụ nữ này thật là vô cùng thiếu suy nghĩ, thậm chí ngay cả lời nhắn cũng không để lại liền biến mất hai, ba năm, nếu không phải lần này trên đường gặp lại, cô cho là bạn tốt của mình đã biến mất rồi!

Tiểu Ưu biến mất lâu như vậy, không nghĩ tới gặp lại, cư nhiên đã trở thành mẹ trẻ con rồi! Cả kết hôn cũng không nói với cô, uổng phí giao tình của các cô trước kia tốt như vậy. . . . . .

“Trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không rõ ràng được.” Biết bạn tốt trong lòng đang thầm oán cái gì, Đinh Tiểu Ưu thản nhiên cười đáp.

Lúc trước rời khỏi Đằng Mộc gia trở về, cô cũng không có cùng những người khác liên lạc, lén lút quay về Đài Loan dưỡng thai.

Duy nhất liên lạc , chính là người đang than chính mình lâu rồi chưa liên lạc. . . . . .

“Đừng tưởng rằng như vậy là có thể tránh được một kiếp! Lời nhắn thì sao, cậu cũng phải cho mình biết rõ ràng!” Liễu Tâm Tâm ra vẻ hình dáng hung ác, để đòi quyền lợi được biết.

“Dạ dạ dạ.” Đinh Tiểu Ưu gật đầu, đối bạn tốt tỏ vẻ nhất định sẽ thẳng thắn.

“Còn có, cậu vì sao cho tới bây giờ cũng chưa nói cho mình biết, cậu có huyết thống Nhật Bản?” Liễu Tâm Tâm nhìn kiểu kiến trúc nhà này, nghe Đinh Tiểu Ưu dùng lưu loát tiếng Nhật cùng người nhà nói chuyện, trong lòng kinh ngạc không thôi.

Biết nhau lâu như vậy, Tiểu Ưu cho tới bây giờ chưa hề đề cập qua cô có huyết thống Nhật Bản, nhưng lại biểu hiện ra bộ dạng không hiểu tiếng Nhật, thái độ cực đoan chán ghét tiếng Nhật, kết quả tiếng Nhật của cô so với ai khác còn tốt hơn!

“Mình thật ra là người Nhật Bản.” Đinh Tiểu Ưu nhún nhún vai.

Cô từ nhỏ cũng rất chán ghét huyết thống Nhật Bản của mình, cũng hiểu được không có gì hay để nói .

Nếu không gặp Đằng Mộc Bác Chính Nhất, cô căn bản là sẽ không trở về thừa nhận mình là người Nhật Bản.

“Cái gì? Cô nàng kia còn thường thường mắng chửi người Nhật Bản, đây không phải là đang mắng . . . . . .” Liễu Tâm Tâm nói còn không có nói xong, nhìn Đinh Tiểu Ưu với ánh mắt vô cùng hung tợn, cô thực thức thời quyết định không hề nói tiếp.

“Kỳ thật sự tình chính là. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu đơn giản chặn chỗ hiểm yếu đem bối cảnh thân thế nhà mình nói ra một chút.

“Mệt cậu có thể nói nhẹ nhàng bâng quơ như vậy! Cậu không biết gia thế của cậu có bao nhiêu hiển hách sao?” Liễu Tâm Tâm không dám tin hô to.

Địch thị nha! Khi cô học đại học có một giáo sư là chuyên gia nghiên cứu quý tộc Nhật Bản, luôn luôn tiếc nuối mà ở khắp nơi tìm không thấy Địch Thị gia tộc ở đâu. Nếu giáo sư kia biết hậu nhân Địch thị ở ngay tại Đài Loan đây, chỉ sợ vui quá đến phát bệnh!

“Có gì đặc biệt hơn người ? Chẳng lẽ đi ra ngoài giảng một chút gia tộc của mình có vĩ đ

đại thế nào, sẽ có Tiền Tiến trướng? Còn chuyện huyết thống tinh thuần , trừ điểm đem máu đi bán là có thể kiếm nhiều tiền sao? Tâm Tâm, cậu suy nghĩ nhiều quá !” Đinh Tiểu Ưu vẫn là một bộ dạng không có gì ghê gớm.

Nếu bối cảnh gia tộc trọng yếu như vậy, vì sao Đằng Mộc Bác Nhất còn có thể luân lạc tới phải tuyên bố gia nghiệp đóng cửa đâu?

Liễu Tâm Tâm vô lực nghe, trong lòng nghĩ: Tiểu Ưu quả nhiên không thay đổi, nói chuyện vẫn là trực tiếp như thương nhân!

“Được rồi! Không cùng cậu nói chuyện này nữa, cậu nói cho mình biết trước đi, chồng cậu là ai? Mình tới cả buổi, như thế nào mà không thấy được hắn?” Liễu Tâm Tâm tò mò nhìn chung quanh, chính là không thấy được tấm hình kết hôn hay hình chụp chung nào cả.

Đinh Tiểu Ưu thật là không biết làm sao nói, chính là chỉ chỉ ngón áp út trống rỗng chính mình.

“Cái gì? Cậu không phải là. . . . . .” Liễu Tâm Tâm lại là kêu to một tiếng.

“Tiểu thư, chú ý hình tượng!” Đinh Tiểu Ưu tức giận nhìn người từ trước đến nay lấy hình tượng minh tinh nổi tiếng Liễu Tâm Tâm, có thể không hề để ý mà kêu rống lên.

“Cậu có ý tứ là ──” Liễu Tâm Tâm lại lần nữa kêu to.

“Uh hừ.”

” Cha đứa bé là …kia?” Liễu Tâm Tâm thử hỏi.

Lão thiên gia a! Đánh chết bọn ta không thể tin được chuyện này. . . . . Tiểu Ưu cư nhiên sẽ chọn làm bà mẹ độc thân? !

Tiểu Ưu như vậy khôn khéo giỏi giang lại thông minh, cho tới bây giờ đều không cho chính mình chịu thiệt , hiện tại cư nhiên hội ──

“Mụ mụ. . . . . .” Lúc này vừa vặn một thanh âm của trẻ con truyền đến, một cậu bé nho nhỏ tuấn mỹ chập chà chập chững đi tới, một bộ dạng còn buồn ngủ.

“Bác Chính ngoan. Như thế nào không tiếp tục ngủ đi?” Đinh Tiểu Ưu ôn nhu ôm con trai.

“Ngủ không được. . . . . . Ầm ỹ. . . . . .” Tiểu Bác Chính lắc lắc đầu.

Đinh Tiểu Ưu ném ánh mắt nhìn Liễu Tâm Tâm một cái “Ai kêu cậu vẫn rống lên như quỷ kêu vậy”, Liễu Tâm Tâm thực thông minh giả làm như không thấy được.

Uhm . . . . . Không thể trách cô được nha, ai kêu từ lúc gặp lại Đinh Tiểu Ưu lập tức cho cô quá nhiều kinh ngạc không thôi!

“Bác Chính, kêu dì Liễu, dì là bạn tốt của mẹ nha!” Đinh Tiểu Ưu nhẹ nhàng đặt con trai xuống, muốn con trai mở miệng chào.

“Dì a.” Tiểu Bác Chính thật khéo biết điều, một chút cũng không có so đo giấc ngủ trưa bị Liễu Tâm Tâm đánh thức, ngọt ngào như mật kêu.

“Bác Chính ngoan nha.” Ô ô. . . . . . So với con trai của cô còn nhu thuận. . . . . . Đáng tiếc cô không có con gái, bằng không liền có thể đem con gái đưa cho Tiểu Bác Chính . . . . . . Liễu Tâm Tâm ai oán mà nghĩ .

Hắn thật sự thật đáng yêu nha! Hơn nữa bộ dạng thật tuấn mỹ, thật có hơi thở quý tộc ──

Đợi chút! Quý tộc hơi thở?

Uhm, cô như thế nào cảm thấy Bác Chính mặt rất giống người nào đó, một khuôn mặt rất nhiều năm trước đã gặp qua . . . . . .

“Mụ mụ, Bác Chính tìm bà ngoại, được không?” Tiểu Bác Chính nói chuyện còn không phải thực vui sướng, nhưng vẫn rất lễ phép như trước.

“Được.”

” Tiểu Ưu, mình như thế nào cảm thấy Bác Chính bộ dạng rất giống cái kia. . . . . . Cái kia. . . . . .” Nhìn đến Tiểu Bác Chính rời đi, Liễu Tâm Tâm liền mở miệng hỏi .

“Hắn.” Đinh Tiểu Ưu rất rộng rãi thừa nhận.

Phụ thân của Bác Chính chính là Đằng Mộc Bác Nhất, cô tuyệt không cảm thấy này có cái gì phải giấu diếm . Huống chi cô quyết định rời khỏi Đằng Mộc Bác Nhất không phải bởi vì hiểu lầm, cô chính là cho rằng nếu như cô rời đi, có lẽ sẽ làm cho Đằng Mộc Bác Nhất càng toàn tâm toàn ý xử lý vấn đề của tập đoàn, như là cô mới bắt đầu, vốn không có đáp ứng theo Sa Dã Gia biến mất trong cuộc sống của Đằng Mộc Bác Nhất .

“Như thế nào phát sinh ?” Liễu Tâm Tâm càng hỏi rõ.

Lúc trước Tiểu Ưu không phải thực chán ghét Đằng Mộc Bác Nhất sao? Tình huống làm sao có thể 180° chuyển biến, hai người còn có kết tinh tình yêu ? !

“Sự tình là như vậy. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu chậm rãi giải thích.

“Thiếu gia, căn cứ điều tra, Tiểu Ưu tiểu thư là trở về nam bộ cùng với người nhà ở cùng nhau.” Cung Bổn cung kính báo cáo.

Thật tốt quá! Cách xa hai năm, thiếu gia cuối cùng đã muốn nghênh đón Tiểu Ưu tiểu thư trở lại!

Bọn họ chờ đợi ngày này đợi thật lâu!

Ở công ty muốn tuyên bố tin tức giả đóng cửa xí nghiệp, Tiểu Ưu tiểu thư liền đột nhiên không thấy, chỉ để lại một phong thư cho thiếu gia.

Bởi vì Tiểu Ưu tiểu thư đột nhiên rời đi, cậu chủ lại lo sách lược đối phó nhà Vùng Đồng Hoang. Mà chờ sự tình xử lý xong, Cậu chủ cũng không còn vội vã đi tìm Tiểu Ưu tiểu thư trở về.

Qua lâu như vậy, rốt cục. . . . . .

“Cung Bổn, anh sẽ giúp tôi làm một ít chuyện, thuận tiện kêu Kỷ Tử hỗ trợ.” Suy tư trong chốc lát, Đằng Mộc Bác Nhất đối Cung Bổn chỉ đạo.

Có một cô gái nhỏ hẳn là bị giáo huấn rồi!

Cư nhiên như vậy không tin năng lực của anh? Lưu cái phong thư, muốn hắn chuyên tâm xử lý chuyện của công ty, cô sẽ quay về Đài Loan chờ anh tới đón, quá đáng hơn là còn mạnh miệng nói cô chỉ chờ hai năm!

Người phụ nữ nhỏ bé này cũng thật sự rất xảo quyệt . . . . . .

Càng quá đáng là, Tiểu Ưu vẫn là dùng tiếng Nhật viết lá thư này ── Nguyên lai cô từ đầu tới đuôi đều biết tiếng Nhật, còn cố ý giả như không hiểu!

“Cậu chủ, như vậy không tốt sao!” Cung Bổn sợ cậu chủ giận quá mức, Tiểu Ưu tiểu thư đến lúc đó không trở lại sao làm sao đây?

“Đừng lo lắng, tôi đều có đúng mực.”

“Dạ” nếu cậu chủ nói như vậy, Cung Bổn cũng không nên nói thêm gì nữa.

“Cung Bổn, anh không có biết Tiểu Ưu biết tiếng Nhật sao?” Biết Cung Bổn trong lòng vẫn là cảm thấy không ổn, Đằng Mộc Bác Nhất lộ ra trò đùa dai tươi cười, đem thư của Đinh Tiểu Ưu đưa cho Cung Bổn xem.

“Cái gì? !”

Cung Bổn vừa đọc, quá sợ hãi.

Này Tiểu Ưu tiểu thư thức sự quá đáng, cư nhiên như vậy lừa gạt hắn!

Hại lúc trước hắn cũng không dám giảng gì đó rất thâm thuý, hai năm qua còn đi học kia Trung văn khó đến chết !

Này. . . . . . Này thức sự quá đáng mà!

Cậu chủ quả nhiên làm đúng, hẳn là nên chỉnh Tiểu Ưu tiểu thư một chút!

Phải là nơi này đi?

Kỷ Tử đứng ở trước đại môn Đinh gia sờ đầu sờ tai. Đây là lần đầu tiên cô tới Đài Loan, căn bản không biết thế nào.

Tài xế xe taxi nói là nơi này, đã kêu cô xuống xe ; nhưng là nơi này thoạt nhìn tuyệt không giống có chuông cửa, đây rốt cuộc muốn như thế nào có thể gọi cửa đây

Ngay tại thời điểm Kỷ Tử buồn rầu làm sao tìm được chuông cửa, một đứa bé trai đột nhiên cười hì hì từ bên trong vọt đi ra.

“Bác Chính!” Đinh Tiểu Ưu một bên hô to, vừa đi theo đuổi tới.”Như vậy sẽ cảm lạnh , mặc áo khoác vào!”

“Tiểu thư!” Kỷ Tử thật cao hứng lớn tiếng hô.

Cũng may tiểu thư hoàn hảo vọt ra, như vậy cô cũng không cần tìm chuông cửa.

Thật tốt quá!

“Kỷ Tử?” Đinh Tiểu Ưu kinh ngạc nhìn Kỷ Tử, trong lòng có điểm không rõ ràng lắm, chính mình nên vui vẻ mà vẫn là thất vọng.

Cũng đã hai năm rồi, nói cô không lo lắng Đằng Mộc Bác Chính không có tới đón cô, đó là giả dối. Bây giờ nhìn đến Kỷ Tử xuất hiện, gần nhất Kỷ Tử là cố nhân, nhìn đến cố nhân luôn vui vẻ ; thứ hai Kỷ Tử là Đằng Mộc gia nhân, đây là không phải ý tứ hàm xúc Đằng Mộc Bác Nhất đã vừa đến Đài Loan đón cô?

Nhưng là, nếu như là như thế, vì sao người đàn ông kia đâu mà không đến nhà mình?

“Tiểu thư, đã lâu không gặp! Cô khỏe không?”

Nhìn đến Đinh Tiểu Ưu làm cho Kỷ Tử rất vui vẻ, cô khó được ném vứt bỏ rụt rè cùng nghiêm cấm từ trước đến nay, nắm tay Đinh Tiểu Ưu cười hỏi.

Hai năm không thấy, tiểu thư thật sự là càng ngày càng đẹp!

Nhìn đến Kỷ Tử nhiệt tình như vậy, Đinh Tiểu Ưu quyết định mặc kệ như thế nào, hay là trước nghênh đón Kỷ Tử nói sau.

“Kỷ Tử, chờ tôi với, tôi đi trước đem con tôi bắt trở lại!” Dứt lời, Đinh Tiểu Ưu hướng phía trước chạy ra nguyên bản còn cùng cô chơi trốn tìm, nhưng Bác Chính bây giờ dừng lại xem cô cùng Kỷ Tử nói chuyện liền một phát bắt được.

“Bắt được con rồi!”

“A. . . . . . Mụ mụ gạt người!” Tiểu Bác Chính nho nhỏ kháng nghị một phen, nhưng vẫn là ngoan ngoãn làm cho Đinh Tiểu Ưu vì hắn mặc vào áo khoác.

“Con trai ? Tiểu thư đã kết hôn rồi?” Kỷ Tử trong lòng trầm xuống. Chẳng lẽ bọn họ tới quá muộn? Tiểu thư đã thực mau gả cho người khác?

Kia thiếu gia làm sao bây giờ?

Nhìn ra Kỷ Tử hoang mang, Đinh Tiểu Ưu cười nói: “Là Bác Nhất . Trước khi rời Nhật Bản, tôi liền phát hiện mình mang thai .”

“Là thiếu gia ? Đó phải là tiểu thiếu gia rồi? !” Kỷ Tử kinh hỉ nhìn Tiểu Bác Chính .

Ân. . . . . . Cùng thiếu gia đẹp trai giống nhau, là hơi thở quý tộc đặc hữu của Đằng Mộc gia.

“Bác Chính, kêu dì Kỷ Tử.” Đinh Tiểu Ưu kêu con trai cất tiếng chào, Tiểu Bác Chính cũng nghe theo kêu.

Đinh Tiểu Ưu mang theo Kỷ Tử đã vào nhà, thuận tiện vỗ Tiểu Bác Chính hạ xuống, “Ngoan, đi trước cùng bà ngoại nói có khách.”

“Được.” Tiểu Bác Chính rất hiểu chuyện đáp ứng, sau đó nghênh ngang giành đi vào trước.

“Tiểu thiếu gia rất nhu thuận nha!” Kỷ Tử thực kinh ngạc Tiểu Bác Chính không giống đứa trẻ bình thường mà lễ phép.

“Tiểu tử này sẽ chỉ ở trước mặt người khác thích khoe mẽ, bí mật thật sự.” Đinh Tiểu Ưu lắc đầu.

“A?” Kỷ Tử nghe không hiểu lời nói của Đinh Tiểu Ưu.

“Ý của tôi là. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu nghĩ một lát, vẫn là quyết định dùng tiếng Nhật giải thích có vẻ mau.

“Thiếu gia quả nhiên không có nói sai, tiểu thư tiếng Nhật quả nhiên tốt lắm.” Nghe xong đinh Tiểu Ưu giải thích, Kỷ Tử hâm mộ nói .

“A! Ngượng ngùng, tôi khi đó không phải cố ý lừa các người . Khi đó tôi đã có rất nhiều năm không nói ngôn ngữ này .” Đinh Tiểu Ưu thế này mới nghĩ đến tình huống khi ở Nhật Bản, chạy nhanh cùng Kỷ Tử xin lỗi.

“Sẽ không , tiểu thư có lý do của tiểu thư .” Kỷ Tử thực thông cảm. Dù sao tiểu thư chọc ghẹo bọn họ, cũng không cần tức giận là tốt rồi. . . . . .

“Cô không tức giận là tốt rồi.” Đinh Tiểu Ưu yên tâm mà nói.”Cô ở nhà của tôi có thể nói tiếng Nhật, nhà của tôi kỳ thật thực ít nói Trung văn.”

“Tốt quá!”

“Đúng rồi, cô làm sao có thể chạy tới Đài Loan?”

“Bởi vì thiếu gia đến Đài Loan, cho nên chúng tôi cũng cùng theo. Tôi liền tới tìm tiểu thư trước xem. . . . . .” Kỷ Tử không quên nhiệm vụ của mình, nói chuyện trở nên lòe lòe nhấp nháy .

“Kia Bác Nhất đâu?” Nghe xong lời mà Kỷ Tử nói…, Đinh Tiểu Ưu bắt đầu cảm thấy kỳ quái. Tại sao là Kỷ Tử chạy tìm đến cô? Người đàn ông kia đi nơi nào rồi?

Nếu đều đến Đài Loan rồi, vì sao còn chưa tới gặp cô?

Có phải hay không có vấn đề gì?

“Ách. . . . . . Cái này sao. . . . . . Ân, nói như thế nào đây? Bởi vì cậu chủ. . . . . .” Kỷ Tử ấp a ấp úng đem lời nói Đằng Mộc Bác Nhất mà nói…, nhất nhất thuật lại cho Đinh Tiểu Ưu nghe.

Chết tiệt, Thiên sát , hỗn trướng Đằng Mộc Bác Nhất!

Nghe xong Kỷ Tử lời mà nói…, Đinh Tiểu Ưu lập tức nổi trận lôi đình xông lên Đài Bắc tìm cái tên hoa tâm đầu óc củ cải Đằng Mộc Bác Nhất.

Công ty của hắn căn bản không đổ, còn mở phân nhánh công ty chạy đến Đài Loan !

Mà hắn ngàn dặm xa xôi từ Nhật Bản đi vào Đài Loan, cư nhiên chỉ là vì một người phụ nữ ở Nhật Bản ngẫu nhiên gặp, mà không phải bởi vì cô!

Tên khốn kiếp này thật sự đã quên cô! Mệt cho cô còn như vậy nghiêm túc ở Đài Loan chờ hắn, còn đem con trai hăn nuôi cho mập mạp ── Tên đàn ông này thực đáng giận!

“Tiểu thư. . . . . . Cô không thể đi vào a!” Nhìn thấy Đinh Tiểu Ưu hung hăng đi vào, lễ tân dưới lầu vội vàng ngăn đón cô lại, một đường theo dưới lầu gọi được trên lầu.

Đinh Tiểu Ưu căn bản không nghe, dựa theo địa chỉ nơi Kỷ Tử nói, một đường tức giận lao vào phòng tổng giám đốc.

“Tiểu Ưu tiểu thư!” Cung Bổn kinh hỉ kêu to.

“Cung Bổn tiên sinh. . . . . .” Nhân viên lễ tân khó xử nhìn Cung Bổn, vẻ mặt”Tôi đã cố gắng hết sức, nhưng vẫn ngăn không được tiểu thư này” biểu tình.

“Không sao, tôi biết vị tiểu thư này.” Cung Bổn trấn an.

Đinh Tiểu Ưu cho cô lễ tân một cái biểu tình thắng lợi, lập tức lại hô: “Cung Bổn, anh đã học tiếng Trung rồi? !”

“Đúng vậy! Tiểu Ưu tiểu thư, cô cảm thấy tôi nói được như thế nào?” Cung Bổn thật sự khoe ra.

“Cũng không tệ lắm. Bất quá bây giờ không phải thời điểm cùng anh luyện tập!” Đinh Tiểu Ưu nhìn đông nhìn tây, ” Cậu chủ của anh đâu?”

“Ở bên trong.” Cung Bổn rất tự nhiên chỉ vào một cánh cửa.”Nhưng mà. . . . . .”

“Được! Cám ơn, tối nay sẽ hàn huyên với anh.” Đinh Tiểu Ưu vừa nghe đến Cung Bổn chỉ phương hướng, lập tức thẳng tắp hướng cánh cửa kia đi tới.

“Nhưng là, tiểu thư. . . . . .” Cung Bổn ra vẻ sốt ruột hô to.

“Tối nay hãy nói!” Đinh Tiểu Ưu tiến tới mở cửa, bước vào.

“Thiếu gia chờ cô thật. . . . . .” Cung Bổn cười trộm cúi đầu nói xong.

Nguyên lai tư vị báo thù lại đắc ý ngọt ngào như vậy a! Ha ha. . . . . .

Cung Bổn thật vui vẻ chạy đi, đem trọn toàn bộ nhân viên tầng lầu đuổi đi, đem này không gian ngọt ngào lưu cho đây đối với tiểu tình lữ!

Đinh Tiểu Ưu vào tổng giám đốc văn phòng, chỉ thấy Đằng Mộc Bác Nhất ngồi xuống ở ghế da thượng rộng thùng thình, chuyên tâm đọc lấy một phần văn kiện.

“Đằng Mộc Bác Nhất!” Đinh Tiểu Ưu dùng mười phần khí lực hô to.

“Tiểu Ưu!” Đằng Mộc Bác Chính vừa ngẩng đầu lên, vừa thấy là Đinh Tiểu Ưu, thiếu chút nữa cao hứng muốn nhảy dựng lên, xông lên đi ôm cô, hắn tốn thật lớn khí lực mới khắc chế xúc động của mình.

Mới hai năm không thấy, cô trở nên hấp dẫn hơn nhiều .

“Anh là đồ đáng chết!” Đang nổi giận, Đinh Tiểu Ưu căn bản không rảnh tinh tế đi quan sát Đằng Mộc Bác Nhất biến đổi như thế nào, chính là một cái bước xa xông đi lên, ôm lấy người đàn ông vẫn ngồi ở ghế da thượng liền hôn xuống ──

Chương 9

“Umh. . . . . .”

Tiếng thở dốc dâm mỹ tràn ngập toàn bộ văn phòng, Đinh Tiểu Ưu quần áo không chỉnh tề ghé trên người Đằng Mộc Bác Nhất, cái miệng hồng diễm nhỏ nhắn hơi hơi mở ra.

Ôm eo thon của giai nhân, Đằng Mộc Bác Nhất dùng lưỡi không chút khách khí lại lần nữa chui vào.

Làm sao có thể như vậy? Rõ ràng chính là cô chủ động hôn hắn, tại sao người bị hôn đến váng đầu lại là cô?

Thật không công bằng!

“Bác Nhất . . . . .” Cánh tay tuyết trắng của cô nắm cả đầu vai hắn, sa vào ở cách thức tiêu chuẩn trong khi hôn hít, một lần lại một lần qua lại hôn khắp cả.

Cô chuyển hướng hai chân ngồi ở trên đùi Đằng Mộc Bác Nhất, nơi riêng tư cách quần áo đẩy lấy háng của anh, thân hình lung linh dán chặt trong ngực cường kiện, cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, khiêu khích mơn trớn viền môi anh, lại vươn đầu lưỡi liếm láp.

Bất kể! Cô hôm nay bất chấp mọi giá!

Cô không thể chịu đựng được việc Bác Nhất yêu một người phụ nữ khác, hắn chỉ thuộc về một mình cô!

Cho nên, cô mặc kệ anh ra làm sao, cấp tốc bày ra thân thể xinh đẹp mê hoặc anh. . . . . .

“Tiểu bảo bối, em hôm nay thật nhiệt tình a!” Đằng Mộc Bác Nhất một mặt âu yếm khiêu khích cô, đương nhiên là đón nhận toàn bộ. Bàn tay to của anh cách lớp áo sơmi lụa, dùng sức cướp lấy vú của cô ôn nhu đè ép, ý muốn mời cô hưởng thụ vui thích ở giữa đau đớn cùng khoái ý, tay kia thì liều lĩnh tiến vào quần lót của cô, thẳng đến mật huyệt của cô, đốt ngón tay thon dài gần như tàn khốc trạc sáp u huyệt ướt át .

“A!” Cảm giác khoái hoạt và đau đớn làm cho Đinh Tiểu Ưu nhịn không được phát ra thanh âm uyển chuyển yêu kiều, anh tàn sát bừa bãi làm cho cô có loại khoái cảm hưng phấn, thân mình vô ý thức ngửa ra sau, lại dễ dàng cho anh sờ soạng, bởi vì ngón tay anh mãnh liệt trêu chọc đóa hoa màu hồng, mà chất mật của cô trào ra như nước. . . .

“A a a ──”

Eo của cô bị anh nắm lấy, hạ thân bởi vì ngón tay đàn ông vỗ về chơi đùa mà lên đỉnh cao trào, hai bàn chân quấn ở thắt lưng anh, không thể chính mình kích động .

“Đừng ngừng. . . . . .” Lời nói yêu kiều từ trong miệng cô bật ra.

Anh tà mị cười, lại thêm vào một ngón tay, đi vào con đường u tối của cô.

Mùi nữ tính người bên dưới tràn ngập toàn bộ văn phòng, sinh ra một loại cảm giác hoang dâm, mê loạn.

“Lại cho em. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu kịch liệt giãy dụa cái mông, đi theo ngón tay luật động, dâm đãng nhảy múa.

“Nhanh chút cho em. . . . . .”

Hai năm tương tư ở một khắc này phát ra thành triền miên hoan ái điên cuồng.

Đã quên chính mình nên nói chút gì, nên mắng cái gì, cô chỉ có thể toàn tâm toàn ý phối hợp với anh. . . . . .

“Anh sẽ cho em.” Tiếng nói u ám ở tai của cô truyền tới, dục vọng nam tính của hắn chống dậy.

Hắn cởi bỏ quần của mình, lộ ra long căn đã dâng trào .

Long căn cọ xát ở trước cửa huyệt ướt át của cô, chính là không muốn đi vào, làm cho Đinh Tiểu Ưu dục hỏa khó nhịn ghé vào trên người của anh, thấp giọng khát cầu, “Anh không phải nói cho em sao? Nhanh chút. . . . . .”

Anh lộ ra vẻ tươi cười khiêu khích.

Anh chuẩn xác chạm vào nụ hoa dính ướt trong u cốc, thản nhiên mỉm cười, “Gấp vậy? Em tự mình vào đi.”

“Anh rất hư . . . .” Cô thì thào tự nói.

Nhịn không được dục hỏa thiêu đốt, Đinh Tiểu Ưu chủ động đem huyệt khẩu của mình để ở long căn dâng trào của anh, thong thả đem dục vọng thô to nhập vào trong cơ thể nhỏ hẹp.

Đằng Mộc Bác Nhất kéo cơ thể mảnh mai của cô, đợi cô thích ứng được với sự hiện hữu của mình, Hỏa Long cực nóng nháy mắt ở trong hoa kính rất nhanh luật động, thủ pháp đột nhiên kịch liệt làm cô kinh ngạc, khi anh đút vào cô cho là thân thể của mình đã sắp sửa bị phá thành nhiều mảnh nhỏ. . . . . .

Anh ôm vòng eo Đinh Tiểu Ưu mãnh liệt xỏ xuyên qua, căn bản không thèm để ý cô có chịu đựng được không, anh phóng đãng tiến chiếm miền đất non mềm của cô, lần lượt khiêu khích bên trong cô, suồng sã ma sát tứ phía làm hoa tâm cô sưng lên.

Trời ạ! Hai năm rồi. . . . . . Cho đến lúc được ôm cô trong lòng, anh mới tinh tường cảm nhận được tương tư trong hai năm qua !

“A ──” Đinh Tiểu Ưu tựa hồ có thể cảm nhận được tâm tình của anh, như để chứng minh điều đó cô biến sự nhiệt tình của anh trên thân thể cô thành âm thanh, khàn giọng thét chói tai, tiếng thở dốc, dâm sóng tràn ngập bên trong căn phòng.

“Kêu lại một chút, anh thích nghe.” Cả tầng lầu mọi người đều rời đi, thanh âm bọn họ điên cuồng hoan ái căn bản sẽ không có người nghe.

“A . . .” Đinh Tiểu Ưu hai tay leo trèo, bấu víu ở gáy hắn, hạ thân gắt gao mút lấy thân thể nam tính của anh trở mình nằm trên.

“Tiểu bảo bối, em thật nhiệt tình. . . . . .” Đằng Mộc Bác Nhất tốc độ nhanh hơn tiến lên, làm cho cô nàng trên người mình đã muốn đạt đến cao trào.

“Ư . . . .” Không thể khắc chế song tình điên cuồng tràn ngập ở trong người, cô chỉ có thể bằng bản năng leo trèo, dính chặt vào anh.

Đằng Mộc Bác Nhất một lần nữa suồng sã tứ phía mãnh liệt giữ lấy cô, lần lượt mãnh liệt đút vào làm cho anh cơ hồ kềm nén không được, đem tất cả dục hỏa khát vọng trong cơ thể phun ra.

“Cho em. . . . . .” Đinh tiểu Ưu hư nhuyễn cầu xin.

Hắn ra sức một cái, ở bên trong cô khom lưng run rẩy, đem hai người đẩy lên đỉnh vui sướng cao trào. . . . . .

Đinh Tiểu Ưu thanh âm ngâm nga không ngừng, ở giữa răng môi phóng túng chính mình ham muốn nguyên thủy la lên.

“Em vẫn là mẫn cảm như vậy.” Đằng Mộc Bác Nhất vừa lộ ra nụ cười đầy toan tính .

.

Mới một hiệp hoan ái chấm dứt, hắn còn không tính quá nhanh buông tha cô.

Ai kêu cô chạy thoát hai năm. . . . . .

“Mới không có. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu bị người đàn ông này dày vò cả buổi mệt đến nói cũng không được đầy đủ.

Anh linh động đầu lưỡi không ngừng ở hoa tâm của cô trở mình càn quấy, ở dưới ánh đèn lờ mờ hai người diễn không biết bao nhiêu cảnh dâm mỹ.

Cánh tay mềm nhũn của cô vung loạn chung quanh, toàn thân không ngừng run run.

“Anh biết em thích, không cần thẹn thùng.” Ngón tay của anh nhẹ nhàng nhấn lên hoa hạch mẫn cảm, làm bên môi cô không ngừng bật ra những âm thanh rên rỉ mềm mại.

Trong nháy mắt, chỗ kín của cô đã ướt thành một mảnh.

“Đúng, chính là chỗ đó. . . . . . Lại dùng lực một chút. . . . . .” Đinh Tiểu Ưu theo đầu ngón tay càn quấy của anh mà lắc lư, thân thể đối với khoái cảm có phản ứng thành thật nhất .

“Như vầy phải không?” Một tay anh thăm dò vào rừng rậm, ra vào khe hẹp u tối của cô, khiến cho hai chân của cô trương mở thêm, một tay kia lại đè lại cái mông của cô, làm cho u cốc nữ tính càng gần sát dục vọng nam tính phấn khởi khó nhịn của anh.

“A. . . . . .” Âm thanh ngâm nga không ngừng từ môi Đinh Tiểu Ưu phát ra.

“Bảo bối, em thật chặt. . . . . .” Đằng Mộc Bác Nhất thấp giọng

tán thưởng, ôm eo mảnh khảnh của cô, động tác càng ngày càng nhanh, nơi ái ân không ngừng phát ra tiếng đánh, hoa kính ướt át cũng gắt gao trói buộc nơi anh xâm nhập.

Phần eo của anh không ngừng luật động đảo nhập chỗ ngọt ngào sâu nhất của cô, hai tay cũng không dừng lại, bao phủ hai đồi ngực nõn nà của cô, nắm xoa đỏ bừng đầu vú.

Hắn cuồng loạn xâm nhập đảo loạn ý thức Đinh Tiểu Ưu – tay nhỏ bé nhu nhược không xương không chống lại được thì thôi, ngược lại còn bị anh dùng lực kiềm chế vòng eo vặn vẹo của cô, hai người thân thể gắt gao mật hợp, cô thoát không ra, chỉ có tùy ý hắn ở trong cơ thể mình giương oai.

Đằng Mộc Bác Nhất đưa tay nâng lên một bên ngực lớn mềm mại, sung sướng chơi đùa hồng vú đã sớm sưng ứ, đổi được cái run run của tình nhân Đinh Tiểu Ưu cùng tiếng kêu yêu kiều của cô.

“A. . . . . .”

Đằng Mộc Bác Nhất lần nữa đưa môi chụp lên nơi mềm mại của cô, lưỡi cùng tay anh càng làm càn, dâm loạn gây áp lực lên tất cả điểm mẫn cảm trên người cô.

“Ưm ưm. . . . .”

Giai nhân trong người không ngừng vặn vẹo, bộ dáng càng thêm mê người làm lý trí của anh hoàn toàn sụp đổ!

Ngay lập tức Đằng Mộc Bác Nhất nhấc cao hai chân của cô ra sức tiến vào

Thông Tin
Lượt Xem : 2486
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN