--> Tổng Giám Đốc Đừng Thế Mà - game1s.com
pacman, rainbows, and roller s

Tổng Giám Đốc Đừng Thế Mà

ày càng xôn xao lo lắng của cô bình tĩnh lại, cô mới có dũng khí đối mặt anh nữa, cô cần có thời gian và không gian làm rõ suy nghĩ hỗn loạn của mình mấy nagỳ qua, nếu không cuộc sống sau này, sẽ còn tiếp tục dây dưa không rõ với Đỗ Hạo Vũ, nỗi khổ sở của cô cũng không được đến giải thoát.

Mẹ Mạc hưng phấn nhìn Đỗ Hạo Vũ cầm một bó hoa bách hợp trên tay, không thể tin những gì bà nghe được, “Cậu Đỗ, lúc nãy ngài nói muốn tìm Dao Dao nhà tôi?” Bà kích động xác nhận lần nữa.

Đỗ Hạo Vũ cố đè xuống nỗi chán ghét vì vẻ mặt buông thỏng tham lam của mẹ Mạc, miễn cưỡng nở nụ cười dịu dàng dối trá, “Đúng, bác gái, cháu tới tìm cô ấy.”

Lúc này mẹ Mạc nghe được rất rõ ràng, ở trong lòng hét lớn lanh lảnh, vẻ mặt không che giấu được vui sướng, nhưng vừa nghĩ tới bây giờ con gái không có ở nhà, sắc mặt của bà trong phút chốc trở nên khó coi, ô ô a a nói: “Cậu Đỗ, thật ngại quá, Dao Dao nhà tôi đi du lịch rồi.”

“Đi du lịch.” Đỗ Hạo Vũ nhất thời đề cao âm thanh: “Lúc nào?”

“Ngày hôm qua mới vừa lên máy bay.”

“Cô ấy đi đâu?”

“Ách, chuyện này nó không nói với chúng tôi, chỉ giao phó đi chơi một thời gian sẽ trở lại.”

“Cám ơn bác gái, cháu biết rồi, hoa này bác cứ nhận đi.” Đỗ Hạo Vũ kín đáo đưa hoa cho mẹ Mạc xong, xoay người liền đi về phía xe thể thao đậu cách đó không xa của mình.

Mẹ Mạc nhìn chiếc xe thể thao chạy đi, vui vẻ cười lên, chạy vào trong nhà gọi điện thoại cho chồng để báo cáo tin tức tốt này.

Dao Dao của bọn họ, rốt cuộc cũng câu được một chàng rể rùa vàng siêu cấp!

Tính tính xem tư sản của tập đoàn Đỗ thị nên có bao nhiêu, không biết phải lớn hơn công ty bách hóa của họ gấp bao nhiêu lần! Con gái của bà sắp thành thiếu phu nhân nhà họ Đỗ rồi, một quý phụ chân chính, ha ha, mẹ Mạc ảo tưởng sau này mình có thể mở mày mở mặt ở xã hội thượng lưu, có rất nhiều rất nhiều kim cương và châu báu, khiến đám bà lớn đã từng cười bà không phóng khoáng phải hâm mộ và ghen tỵ, bà cũng biết con gái của bà sẽ không khiến bà thất vọng, cuối cùng cũng hay ho hơn con gái của con hồ ly tinh kia.

Đỗ Hạo Vũ điều khiển xe thể thao chạy như bay, “Phong, giúp tôi tra tin tức xuất cảnh của Mạc Dao đi, tôi muốn biết ngay.” Anh rống to vào tai nghe.

Rất tốt, con Hoa Hồ Điệp kia cứ khiến anh mất khống chế hết lần này đến lần khác, từ khi anh ra đời đến nay, vô số lần đầu tiên đều bị cô phá vỡ, đợi đến khi bắt được cô, xem anh hồi báo cô thế nào, Hừ!

Lúc này, tai nghe chợt lóe lên ánh sáng xanh, Đỗ Hạo Vũ đưa tay nhẹ nhàng nhấn một cái ở bên tai, “Phong, tra được chưa?” Bạn tốt nói ra kết quả tra được xong liền im lặng, “Cảmơn, hôm nào mời cậu uống rượu.” Sau khi cúp điện thoại của bạn tốt, anh lập tức bấm một dãy số khác, “Thư ký Vương, lập tức đặt vé máy bay đi Munich vào ngày mai cho tôi.”

Cô nghĩ chạy khỏi nước, thì anh không bắt được cô sao? Mặc kệ bươm buớm bay cỡ nào, bay bao xa, cuối cùng cũng chạy không khỏi thiên la địa võng của anh. Dao nhi, em trốn không thoát đâu!

Một tháng sau, Mạc Dao lưu luyến không rời gánh một lượng hình ảnh lớn về nhà, cô vừa mới bước vào cửa nhà tắm rửa hết cơn mệt mỏi, chuẩn bị đi ngủ thì Đỗ Hạo Vũ liền giận đùng đùng xông tới.

“Em đáng chết, một tháng này cũng chạy đi nơi nào.” Vừa vào gian phòng của cô, Đỗ Hạo Vũ liền chất vấn cô.

Mạc Dao kinh sợ giật mình, kéo chăn bao chặt lấy mình, “Sao anh chưa gõ cửa đã xông tới đây?”

Nghe vậy, Đỗ Hạo Vũ cực kỳ tức giận mới lấy lại tinh thần, anh nhanh chóng quét nhìn căn phòng của cô một vòng, phát hiện bên trong phòng rất đơn giản, không có trang trí dư thừa, đa số là màu sắc lạnh ấm phối hợp lẫn nhau, cảm giác thật thoải mái, anh quay đầu đưa mắt nhìn khuôn mặt trắng noãn của cô, không có mỹ phẩm trang điểm tỉ mỉ, có vẻ hết sức trong trẻo xinh đẹp, mái tóc dài cũng không có nhuộm màu.

Không đúng! Anh đột nhiên kinh hoảng, tiến lên bắt lấy cổ tay của cô, “Em một tháng qua đều là tóc đen, không có nhuộm thành màu khác?”

“Liên quan gì anh?” Mạc Dao bị anh hỏi không giải thích được, dưới ánh mắt sắc bén của anh, cô chỉ có thể thỏa hiệp, “Đúng rồi, một tháng qua tôi đều là tóc đen, anh hài lòng chưa?”

Đỗ Hạo Vũ thấy bộ dáng ăn vạ nũng nịu của cô, vừa giận vừa hờn, trong lòng âm thầm thở dài, “Em hại tôi cả tháng qua đi tìm cô gái phương Đông nhuộm tóc ở khắp Munich!” Anh ngồi ở mép giường cô, kéo cô vào ngực, “Cô gái đáng chết này, khiến tôi lãng phí thời gian cả tháng đi theo sau mông em, thành thực khai báo, đi Munich làm gì?”

Mạc Dao bị anh ôm chặt vào trong ngực, không khỏi hít sâu một hơi cảm thụ nhiệt độ trên người anh, một hồi lâu, cô giùng giằng rời khỏi ngực của anh, “Tôi đi đâu cũng đâu cần xin phép anh, làm ơn đi ra ngoài, tôi muốn nghỉ ngơi.”

“Em đáng chết.” Đỗ Hạo Vũ thầm mắng một tiếng, bất chấp tất cả hôn lên cái miệng nhỏ làm người ta tức chết của cô.

“Ưmh –” Mạc Dao giãy giụa trong lòng anh, bất đắc dĩ lực lượng của hai người quá cách xa.

Đầu lưỡi lửa nóng của Đỗ Hạo Vũ không để ý cô phản đối, xông vào nguồn suối tràn đầy nước của cô, sức lực phản kháng của Mạc Dao càng ngày càng yếu kém, dần dần mất đi giãy giụa, kìm lòng không được đáp lại nụ hôn nóng bỏng của anh, anh cảm thấy người trong ngực thuận theo, dục vọng càng mãnh liệt hơn, càng thêm mạnh mẽ lật khuấy ở trong miệng cô, quấn cái lưỡi thơm của cô để chơi đùa.

Lý trí của Mạc Dao từ từ cách xa đầu của cô, chỉ còn lại ham muốn xôn xao và mềm mại tê dại.

Đôi tay đẩy áo ra, dùng sức cởi ra áo ngực, cúi người hút gặm cắn hai đầu vú trắng nhọn, người phía dưới bị sóng tình thôi túc, cơ thể mềm mại càng không ngừng giãy dụa, chọc cho Đỗ Hạo Vũ bị lửa dục thiêu đốt.

“Bảo bối, không nên lộn xộn.”

Bàn tay đi tới eo nhỏ, thuần thục kéo quần ra, khoác lên vườn hoa thần bí đã sớm ướt đẫm, xuyên qua khu rừng rậm rạp, ngón tay xông thẳng vào cấm địa.

“A, ừ – đừng, dừng tay!” Âm thanh mềm mại từ môi đỏ mọng của cô bật ra, lộ ra sự mềm mại đáng yêu, không có chút uy hiếp.

“Em yêu, không dừng lại được.” giọng nam khàn đục hồi đáp, động tác trên tay càng tăng nhanh.

Bỗng dưng, anh rút ngón tay ra, cái lưỡi nóng đặt lên nơi đang chảy ra nước mật, môi lưỡi dò vào khe trượt ấm áp, đầu lưỡi cong cong chạm vào vách tường non, khiến cho suối nước càng không ngừng chảy ra, thấm ướt ga giường dưới mông.

“Bảo bối, em thật là thơm, cực kỳ ngọt!” dưới bụng Đỗ Hạo Vũ thũng trướng không chịu nổi, cây gậy thẳng cứng như muốn xông ra khỏi quần.

“Ừ –” tiếng than nhẹ thở gấp vang vọng ở trong phòng, sóng tình kiều diễm nóng bỏng sục sôi bắn ra bốn phía.

Cái lưỡi lưu luyến không chịu rời khỏi vườn hoa bí mật, đói khát hấp thu cam tuyền đang chảy ra, thỉnh thoảng lại gặm nhẹ hai mảnh thịt non ngoài vườn hoa, khiến chủ nhân run rẩy không ngừng.

Nhìn dáng vẻ quyến rũ mê người của cô, Đỗ Hạo Vũ không thể kiềm được, đứng dậy cởi ra quần áo trên người, giơ tay lên nâng lên hai chân thon dài trắng noãn quấn ở ngang hông mình, thứ lửa nóng cứng rắn đâm thẳng đến miệng dòng suối.

Cây gậy nóng chậm rãi chen vào nơi ấm áp, mới đi vào, cảm giác tơ lụa bó chặt liền khiến Đỗ Hạo Vũ hít một ngụm.

“Trời ạ, bảo bối, em quá chặt!”

Hạ thể đột nhiên bị vật lớn xông vào, cảm giác không thoải mái khiến Mạc Dao nhíu đôi mày thanh tú, cơn đau nhẹ khiến cô thoáng từ trong tình dục tỉnh táo lại.

“Ưhm, không được!” Mở mắt ra thấy người đàn ông che ở trên người đang chuẩn bị đưa thứ cứng rắn đó vào trong cơ thể mình thì cô nhất thời hốt hoảng vươn tay đẩy.

“Đáng chết, anh đang làm gì?” Đỗ Hạo Vũ đang hưởng thụ con đường mềm mại bị cô đẩy, cây gậy vốn đã tiến vào liền trượt ra.

Dục vọng cứng rắn đau đớn không chiếm được thỏa mãn, khiến cho sắc mặt của anh phát xanh, lửa giận ngút trời.

“Anh đi ra ngoài cho tôi, nơi này không hoan nghênh anh!” Mạc Dao cực kỳ tức giận quát anh.

“Em sao thế hả, lúc nãy không phải chúng ta còn tốt sao?” Cô gái này sao thế, lúc nãy ý loạn tình mê rất đáng yêu mà!

“Đi ra ngoài!” Mạc Dao xấu hổ, kéo cái mền, che thân thể trần truồng của mình, hạ lệnh đuổi khách.

Đỗ Hạo Vũ phiền não lắc lắc đầu, cam chịu đứng dậy mặc vào quần áo, anh đứng ở bên giường hồi lâu, mới chậm rãi mở miệng: “Mặc kệ vì sao em trốn tránh, anh nhất định theo đuổi em, Mạc Dao, đây là lần cuối cùng anh để em thoát khỏi tầm mắt của anh, từ nay về sau, chung quanh em, thế giới của em nhất định có anh.” Anh nghiêng người hôn một cái thật sâu lên trán cô, “Ngủ ngon, bươm buớm thân yêu.”

Mạc Dao núp ở trong chăn, đôi tay níu chặt lấy ga giường, nước mắt rơi vào trên gối từng giọt từng giọt, cô biết trái tim mình bắt đầu dao động, trái tim đã chết kia lại sống lại vì lời nói của anh, cô nên làm cái gì, cô có thể chịu đựng tình yêu của anh lần nữa không?

Biệt thự nhà họ Đỗ

“Đỗ Hạo Vũ, gần đây anh đang làm gì?” Ba Đỗ ném tờ báo giải trí tới trước mặt anh, rống to.

“Ông xã, đừng tức giận, có gì từ từ nói.” Mẹ Đỗ ở một bên vỗ nhẹ sống lưng chồng.

Đỗ Hạo Vũ nhìn sang nội dung báo chí, sau đó nhàn nhã bình tĩnh nói:”Cha, Mạc Dao chính là người phụ nữ con muốn theo đuổi, nếu như cô ấy nguyện ý, về sau sẽ là con dâu của ngài.”

“Tên tiểu tử thúi này, anh biết con nhỏ đó là hạng người gì không?” Ba Đỗ giận đến hỉ mũi trợn mắt, ngón tay run rẩy chỉ vào con trai mắng to: “Cái nhà này có danh tiếng cực kém trong xã hội thượng lưu, tạm thời không nói cha mẹ nó là người như thế nào, chỉ là xì căng đan của cô ta cũng đã xấp xỉ với anh rồi, chẳng lẽ mặt mũi của nhà họ Đỗ chúng ta bị vứt chưa đủ nhiều sao?”

“Không phải vừa đúng sao, cô ấy và con nhất định là trời sinh một đôi.” Đỗ Hạo Vũ chẳng hề để ý, trải rộng hai tay, cười du côn, đối phó lửa giận của cha.

“Anh –” ba Đỗ vô cùng tức giận.

Mẹ Đỗ lo âu cho hai cha con nên nói: “Hạo Vũ, xì căng đan của cô gái kia không hề tốt, con không thể tìm một người trong sạch để qua lại sao?”

“Mẹ, con muốn cô ấy, mặc kệ trước kia cô ấy như thế nào, con cũng muốn cô ấy!” trong tròng mắt đen sâu của Đỗ Hạo Vũ lóe ra vẻ kiên quyết không cho xía vào.

“Hạo Vũ –” Mẹ Đỗ lần đầu tiên thấy con trai cố chấp với một người phụ nữ như thế, con trai trời sanh đẹp đẽ, vì vậy cũng chọc không ít hoa đào, từ nhỏ đến lớn bên cạnh không thiếu con gái vây lượn, trừ một lần mười năm trước kia, thì chưa thấy con lộ ra vẻ mặt này vì người phụ nữ nào cả.

“Cha, con cam đoan với cha, sau này cô ấy sẽ không có bất kỳ xì căng đan nào xuất hiện nữa.” Đỗ Hạo Vũ kiên định nhìn chăm chú cha mình, “Cô ấy rất quan trọng với con!”

Ba Đỗ thật không ngờ con trai kiên quyết thế, thiếu chút nữa liền dao động, nhưng nghĩ đến người phụ nữ như vậy sẽ làm con dâu mình, sắc mặt liền trầm xuống, “Đừng nói nữa, mặc kệ như thế nào, tôi cũng không cho phép đứa con gái lẳng lơ như thế vào cửa chính nhà họ D(ỗ, trừ phi tôi chết!” Ông hờ hững quẳng xuống lời nói, rồi được vợ dìu lên lầu.

Mẹ Đỗ bó tay liếc con trai một cái, lặng lẽ trở về phòng với chồng, ai, vậy phải làm sao mới phải!

Đỗ Hạo Vũ khổ sở xoa tóc, anh biết môt khi bị cha biết thì tất nhiên sẽ gặp phải phản đối, nhưng không ngờ cha sẽ phản ứng mãnh liệt như vậy, một chút đường sống cũng không chừa lại!

Đỗ Hạo Vũ ngồi trong góc, híp tròng mắt đen nhìn chăm chú người phụ nữ không ngừng uống rượu ở đằng trước.

“Uống mạnh như vậy cũng không sợ say.” Anh tự lẩm bẩm, giọng điệu có sự cưng chiều ngay cả mình cũng chưa từng phát giác.

Cả đêm Mạc Dao luôn mất hứng, tất cả đàn ông đến gần đều bị cô cự tuyệt hết, ngay cả hứng thú lên đài nhảy bình thường cũng không có, chỉ lo chui đầu vào quầy rượu uống rượu, đây là vì cái gì, chẳng lẽ chính là bởi vì quỷ đào hoa Đỗ Hạo Vũ đó sao?

Cô mãnh liệt uống rượu, giống như chỉ có như vậy mới có thể quên Đỗ Hạo Vũ, mới có thể bình phục đau đớn của cô, Đỗ Hạo Vũ cách mấy vị trí, tránh thoát hết mấy cô gái dây dưa đi tới bên cạnh cô, “Em uống nhiều rượu mạnh thế để làm gì?”

Mạc Dao vừa ngẩng đầu liền nhìn thấy Đỗ Hạo Vũ đứng ở bên cạnh, mắt say lờ đờ mông lung nên cô cười ngây ngô với anh, “Anh là ai? Sao lại giống tên quỷ phong lưu Đỗ Hạo Vũ thế!” Cô lảo đảo đứng lên, ngón tay nhỏ nhắn chỉa vào trán anh, cao ngạo giống như nữ chủ nhân đang thẩm vấn đầy tớ.

“Em uống say rồi.” Đỗ Hạo Vũ bó tay trợn trắng mắt, cô gái này ngay cả uống rượu say cũng không quên mắng anh.

“Tôi không có say.” Cô bĩu môi phản bác: “Tôi còn có thể uống nữa.”

“Đi, chúng ta trở về.” Anh để cô tựa vào trong lòng ngực mình, cẩn thận ôm eo thon của cô không để cho cô ngã xuống.

“Không, tôi không đi, tôi còn muốn uống.” Cô tức giận giãy giụa trong lòng anh.

“Anh dẫn em đến một nơi có rất nhiều rượu ngon, tới đó sẽ tiếp tục uống, có được hay không?” Anh dịu dàng nhỏ nhẹ dụ dỗ dụ cô.

Mạc Dao vỗ tay kêu to giống đứa bé: “Được được, đi uống thật nhiều thật nhiều rượu.” Mơ mơ màng màng đi theo Đỗ Hạo Vũ rời khỏi PUB.

Đỗ Hạo Vũ đặt cô trên ghế kế vị trí tài xế, tỉ mỉ thay thắt chặt dây an toàn cho cô, sau đó lái xe trở về chung cư của mình, khi xe dừng lại, anh nghiêng đầu nhìn một cái, cô gái ồn ào không nghỉ đó đã sớm ngủ mất, chắc đang gặp Chu Công rồi.

“Thiệt là, mới vừa rồi còn ồn ào thế, xem em sau này còn dám uống nhiều rượu như vậy hay không!” trong mắt Đỗ Hạo Vũ đều là dịu dàng cưng chiều, khom lưng ẵm cô từ trong xe ra.

Anh nhẹ nhàng đặt Mạc Dao ở trên giường của mình, dùng khăn lông ấm dịu dàng lau mặt cho cô, “Em yêu, em nhất định là của anh.” Đỗ Hạo Vũ ngồi ở bên giường nhìn cô gái ngủ say, khóe miệng lộ ra nụ cười yếu ớt quỷ dị.

Đêm cuối hè, gió lạnh vi vu lay động rèm lụa mỏng, trên cái giường cực lớn, hai người tựa sát vào nhau, giống như một đôi người tình vô cùng ân ái, cánh tay của người đàn ông vững vàng ôm eo nhỏ của người phụ nữ, bá đạo biểu thị chủ quyền công khai với trăng, người phụ nữ ngủ say tựa đầu vào ngực người đàn ông, nương theo tiếng tim đập mạnh mẽ của anh, cái miệng nhỏ nhắn khẽ mấp máy, hô hấp đều đều, gương mặt trắng noãn ửng hồng, khóe môi hơi lộ ra đường cong, bộ dáng thật là hạnh phúc ngọt ngào.

Hôm sau –

Đầu của cô thật là đau, tựa như có người đang dùng sức gõ đầu của cô, Mạc Dao mở hai mắt ra, cổ họng khàn khàn không phát ra được âm thanh nào, thật là muốn uống nước, cô vừa mới nghĩ xong, một ly nước liền đưa tới bên môi cô, cô không khách sáo chút nào, ngồi dậy uống ừng ực cạn sạch.

“Cám ơn.” Cô rốt cuộc có thể lên tiếng, mặc dù còn hơi khô khốc.

“Đừng khách sáo.” giọng nam trầm thấp từ tính từ đỉnh đầu truyền đến.

Mạc Dao nhất thời tỉnh táo, chứng kiến tới gương mặt tuấn tú của Đỗ Hạo Vũ phóng đại gấp mấy lần ở trước mắt mình, “A –” cô thét chói tai: “Anh – tôi –” ngón tay trắng trẻo của cô chỉ vào anh rồi lại chỉ vào mình.

“Em yêu, em muốn hỏi tại sao chúng ta tỉnh lại trên cùng một cái giường sao?” Đỗ Hạo Vũ lười biếng tựa vào trên đầu giường thưởng thức mỹ nữ còn lim dim buồn ngủ, “Đương nhiên là bởi vì tối hôm qua chúng ta ngủ chung trên giường lớn, cho nên sáng sớm hôm nay chúng ta mới có thể cùng nhau nghênh đón buổi sáng.” Anh cố ý khiến cô hiểu lầm, nói như vậy không chừng sẽ cho anh một cơ hội tốt.

“A –” Mạc Dao muốn điên rồi, không thể nghĩ ra chuyện tối qua, không phải cô thật sự lên giường với anh chứ, đôi tay mãnh liệt nhéo tóc, vẻ mặt ảo não không thôi.

Rượu đáng chết!

Cô nhanh chóng kéo qua ga giường bao lấy mình chạy về phía phòng tắm, sửa sang cho mình xong thật nhanh, từ trong ra ngoài lại khôi phục tỉnh táo thường ngày, “Mọi người đều là người trưởng thành, tối hôm qua cứ xem như không xảy ra cái gì!” Cô vừa nói xong, liền nắm túi xách nhỏ của mình lên liều chết chạy khỏi nhà trọ của Đỗ Hạo Vũ.

Lần này Đỗ Hạo Vũ không có tức giận, ngược lại cười rất gian trá, “Không có quan hệ sao? Dao nhi, rất nhanh em sẽ phát hiện mình sai rồi, em không chỉ có quan hệ với anh, hơn nữa còn sẽ dính dấp tiếp.” Anh không phát uy, cô xem anh thành mèo bệnh rồi, kế hoạch đang áp dụng từng bước từng bước, cũng không tin như vậy còn không trói được con hoa hồ điệp này, lần này vô luận như thế nào cô cũng trốn không thoát lòng bàn tay của anh!

Mạc Dao vội vội vàng vàng chạy về nhà, chui vào phòng tắm kiểm tra thân thể của mình.

“Không có gì khác thường à?” Cô nghi ngờ nhìn mình trong kiếng, “Không cảm thấy gì, chẳng lẽ là anh ta gạt mình?”

Cô tắm xong liền nằm vào chăn cố gắng nghĩ lại chi tiết tối hôm qua, “Khốn kiếp, sao lại không nghĩ ra chút nào?”

Cuối cùng, cô cũng buông tha cho việc truy cứu về tối hôm qua, an ủi mình, thật ra thì tối hôm qua không có xảy ra gì cả, đều là Đỗ Hạo Vũ đang hù dọa cô, không cần lo sợ.

Cô kéo chăn qua bao mình lại, “Ngủ, tỉnh dậy sẽ không có chuyện gì.” Đầu cô choáng váng tiến vào mộng đẹp, còn không biết thế giới bên ngoài đã bắt đầu đại loạn rồi !

“Dao Dao, con dậy ngay cho mẹ.” Mẹ Mạc liều mạng lắc cơ thể của con gái.

“Ưmh –” Mạc Dao nghiêng người lại tiếp tục ngủ.

“Xảy ra chuyện lớn, con mau lên.”

Mạc Dao khẽ nhếch mắt hạnh, “Mẹ, chuyện gì?”

“Con còn hỏi mẹ chuyện gì, tự con xem đi?” Mẹ Mạc đưa tờ báo đến trước mắt cô.

Mạc Dao nhận lấy tờ báo, phía trên đột nhiên hiện ra hình tối qua cô về nhà trọ với Đỗ Hạo Vũ, mặt của cô rõ ràng in ở phía trên, chối cũng không chối được.

“Mẹ, đây chỉ là một xì căng đan, qua một thời gian ngắn sẽ tốt.”

“Bên ngoài nhà chúng ta đã bị ký giả vây đầy, cứ đuổi theo mẹ hỏi khi nào con sẽ gả vào nhà họ Đỗ?” Mẹ Mạc nói ra tính chất nghiêm trọng của chuyện này, “Hôm nay ba con đã bị chủ tịch tập đoàn Đỗ thị hẹn gặp gặp mặt nói chuyện, nghe nói là xì căng đan lần này đã tạo thành không ít tổn thất cho cổ phiếu Đỗ thị.”

“Cái gì?” Mạc Dao từ trên giường nhảy dựng lên, “Làm sao có thể, trước kia xì căng đan của Đỗ Hạo Vũ còn nhiều hơn cái này mà sao không ảnh hưởng, tại sao hiện tại đến phiên con liền có ảnh hưởng?” Cô không tin sẽ có chuyện như vậy.

Cô nhanh chóng đứng dậy chỉnh trang chuẩn bị đi tìm Đỗ Hạo Vũ để hỏi cho rõ, “Mẹ, mẹ giúp con dẫn đám ký giả kia đi đi, con muốn đi tìm Đỗ Hạo Vũ.”

“Được, mẹ sẽ đi ngay bây giờ.” Thật ra thì mẹ Mạc chỉ ước gì con gái có thể nhờ vậy mà gả vào nhà họ Đỗ.

Đỗ Hạo Vũ nở nụ cười, giống như đoán được cô sẽ tìm đến anh, “Dao nhi, khó được em đến tìm anh nha!”

Mạc Dao giận đến phình má đỏ mặt, “Anh cố ý.” Nhất định có quỷ, Đỗ Hạo Vũ làm sao lại không có chút động tác, còn

có thể ngồi ở chỗ này cười đáng ghết thế.

“Em yêu, anh không hiểu em đang nói gì?” Anh giang đôi tay ra, lừa gạt cô.

“Vừa rồi tôi nhận được điện thoại của ba tôi, ông bảo hai chúng ta đính hôn, anh nói xem chuyện gì đang xảy ra?” Cô chống hai tay trên mặt bàn, nghiêng người tiến tới trước mặt anh chất vấn anh.

“Em nói chuyện này à, anh cũng mới được thông báo, chuyện này do ba anh và ba em cùng nhau quyết định, anh cũng không thể làm gì.” Anh tỏ vẻ rất đắn đo.

“Tôi mặc kệ, anh lập tức đi nói rõ không có đính hôn gì cả.”

“Không!”

“Tại sao, chẳng lẽ anh thật muốn đính hôn?”

“Tại sao không, Dao nhi, anh luôn theo đuổi em, hiện tại có cơ hội tốt này sao có thể bỏ qua?” Đỗ Hạo Vũ nói như chuyện đương nhiên.

Buồn cười! Anh chủ mưu tất cả, chính là vì kết quả hiện tại này, sao anh lại bê đá tự đập vào chân của mình đây?

“Em yêu, chỉ là đính hôn cũng không phải là kết hôn, bây giờ làm thế là vì bình ổn dư luận, sau đó có thể thủ tiêu hôn ước.”

Anh dụ địch xâm nhập từng bước một.

“Tại sao phải phiền toái như vậy?” Cô không muốn có quá nhiều dính dấp với anh, lần này càng thêm sửa sang không rõ!

“Em có thể không đồng ý, nhưng mà tổn thất của Đỗ thị, phải do công ty bách hóa của ba em gánh chịu.”

Anh ra đòn sát thủ cuối cùng.

“Có ý gì?” Việc này có quan hệ gì với công ty của ba cô?

“Ba em vừa ký một hiệp nghị với Đỗ thị, nếu như em không đồng ý đính hôn, như vậy tổn thất của Đỗ thị sẽ do công ty bách hóa của ba em gánh chịu, nói cách khác, nếu cổ phiếu của Đỗ thị vì vậy mà rớt giá, thì công ty bách hóa của ba em phải bồi thường lại cho Đỗ thị!”

Đỗ Hạo Vũ không lo lắng nói ra.

Mạc Dao sững sờ, không ngờ cha lại ký cái hiệp nghị tự chui vào miệng cọp này, “Anh quá ghê tởm.” Cô ném túi xách vào người anh, đỏ mắt chạy ra khỏi đó.

Đỗ Hạo Vũ nắm chặt túi của cô, “Thật xin lỗi Dao nhi, nếu như không làm như vậy, em nhất định sẽ chạy trốn xa hơn, chỉ có vây em trong phạm vi tầm mắt của anh, anh mới có thể an tâm.”

Mạc Dao cảm thấy hết sức uất ức, Đỗ Hạo Vũ tuyệt không suy tính cảm thụ của cô, không hề tôn trọng cô, khiến cô dễ dàng bị bán mất như một món hàng, mặt cô đầy nước mắt, đi qua đi lại trên đường, bộ dáng nhếch nhác khiến không ai nhận ra cô chính là nữ chính trong báo chí, cô móc móc túi, phát hiện lúc nãy túi xách đã bị cô ném vào tên Đỗ Hạo Vũ kia rồi.

“Sao mình ngốc thế, cầm túi ném anh ta, hiện tại người không có đồng nào!” Cô nỉ non, gõ nhẹ đầu.

“Biết cầm túi ném anh là một quyết định sai lầm rồi sao.” Sau lưng vang lên âm thanh hùng hậu mà đầy từ tính của Đỗ Hạo Vũ.

Mạc Dao không nói lời nào, lặng lẽ chảy nước mắt.

“Đừng khóc, thật xấu xí!”

“Anh mới xấu xí!” Mạc Dao dùng sức đánh ngực của anh, còn bôi nước mắt lên quần áo anh.

Đỗ Hạo Vũ vừa bực mình vừa buồn cười, thì ra cô cũng có lúc tức giận như con nít, “Dao nhi.” Anh thân mật la lên.

Thân thể Mạc Dao khẽ run, lúc này cô lại có cảm giác như mười năm trước, nước mắt lại không ngừng rơi xuống, “Tôi hận anh, tôi chán ghét anh lại xuất hiện trong sinh mệnh của tôi, tôi –”

“Hận anh cũng tốt, chán ghét anh cũng được, anh không thể buông em ra!” Anh ôm lấy cô thật chặt, mặc cho cô thổ lộ bất mãn và uất ức trong lòng.

Mạc Dao chôn trong ngực anh khóc lớn tiếng, phát tiết ra hết oán hận dành cho anh mười năm qua, Đỗ Hạo Vũ lẳng lặng ôm chặt eo thon của cô, đứng ở trên đường cái mặc cho người ta chỉ chỉ chõ chõ, nhưng anh không hề để tâm, anh biết cô gái trong ngực đã thỏa hiệp, con hoa hồ điệp này rốt cuộc ngoan ngoãn chịu dừng trên đóa hoa anh trồng!

Chương 5

Bữa tiệc đính hôn

Vẻ mặt Mạc Dao hết sức buồn bã, hoàn toàn là dáng vẻ bị buộc lên đài tay của cô bị Đỗ Hạo Vũ nắm chặt, ở bữa tiệc đính hôn của hai người mà sao chỉ có bên nam tươi cười?

“Em yêu, em không phối hợp sẽ làm truyền thông phát hiện không đúng, cười một cái.” Đỗ Hạo Vũ cúi đầu nhẹ giọng nói ra ở bên tai cô, trong mắt người ngoài giống như đôi tân nhân đang trò chuyện thân mật.

“Biết.” Mạc Dao cắn chặt răng, miễn cưỡng mỉm cười tiêu chuẩn.

“Rất tốt!” Anh hôn nhẹ một cái lên mặt cô để tưởng thưởng.

Nhắc tới bữa tiệc đính hôn còn có ai lộ sắc mặt khó coi như Mạc Dao, thì chỉ có ba Đỗ! Nếu như không phải suy nghĩ cho công ty, ông nói gì cũng không đồng ý con trai đính hôn với con gái nhà họ Mạc.

“Ông xã, ăn một chút gì đi.” mẹ Đỗ ngồi bên cạnh khuyên ông chồng đang lộ vẻ khinh bỉ.

“Tôi ăn không vô.” Thấy sắc mặt khoe khoang và nịnh hót của hai vợ chồng nhà Mạc, thì ông đã giận no rồi.

“Ông xã, hôm nay nói thế nào cũng là tiệc đính hôn của con trai, ông ít nhiều cũng cho nó chút mặt mũi đi, ông không thấy nó cười rất vui sao.” Mẹ Đỗ biết con trai thật sự vui mừng từ đáy lòng, anh có thể chịu cho đám người kia dây dưa như thế, thì có thể thấy anh thật lòng thích vị đại tiểu thư nhà họ Mạc này.

“Hừ, nếu không phải như vậy, tôi đã sớm bỏ đi.” Ba Đỗ cũng biết tâm tư của anh, thậm chí hoài nghi cổ phiếu công ty xảy ra vấn đề là do con giở trò quỷ, nhưng khổ nỗi không có chứng cớ.

Mẹ Đỗ hết cách với chồng, ở trong lòng càng không ngừng than thở, bà quay đầu nhìn nữ chính hôm nay, trực giác của phụ nữ nói cho bà biết, cô bé này không giống với báo chí miêu tả, cô gái có một đôi tròng mắt trong suốt sáng ngời sao lại là một con hoa hồ điệp lượn quanh trong đám đàn ông? Có lẽ, trong này có hiểu lầm gì, mặc kệ như thế nào bà chỉ hi vọng con trai có thể hạnh phúc, nếu như cô gái này có thể khiến con trai vui vẻ, vậy như thế nào cũng không sao cả.

Nhà họ Mạc

“Tôi không đi!” Mạc Dao rống to, tên đáng chết này lại được voi đòi tiên, muốn cô dọn đến ở chung với anh ta.

“Không đi cũng được, nhưng ngày mai không biết báo chí viết thế nào đâu.” Đỗ Hạo Vũ tỏ vẻ không sao cả, nhưng ám hiệu mạnh mẽ đủ khiến Mạc Dao phát điên.

“Dao Dao, con cũng biết mấy ký giả kia giỏi nhất là nói không thành có, một chút chuyện nhỏ cũng có thể viết ra chuyện rất lớn.” Mẹ Mạc lại hết sức ủng hộ quyết định của Đỗ Hạo Vũ, như vậy con gái mới có thể ngồi ổn chiếc ghế thiếu phu nhân nhà họ Đỗ.

Mạc Dao quét nhìn cha mẹ, mới phát hiện ra ý nghĩ muốn nương nhờ họ ngu xuẩn cỡ nào, cha mẹ là hạng người gì, làm con gái hai mươi mấy năm còn chưa đủ rõ ràng sao? Lại vọng tưởng bọn họ sẽ đứng ở bên mình, thật là quá buồn cười!

“Tôi hiểu.” Cô rốt cuộc không phản kháng nữa, chấp nhận lên lầu dọn đồ của mình.

Đỗ Hạo Vũ đi theo phía sau của cô, “Cần anh giúp không?”

Cô quay đầu lại trợn lên giận dữ nhìn anh, hung dữ nói: “Không cần!”

Anh tựa tại cửa phòng cười một tiếng, không thèm để ý mặt lạnh của cô.

Mạc Dao bỏ đồ của mình vào cái túi du lịch lớn, liền quay đầu lại nói với Đỗ Hạo Vũ: “Anh giúp tôi đem cái túi này xuống lầu xuống.”

Đỗ Hạo Vũ rất nghe lời mang cái túi của cô xuống lầu, đợi đến lúc anh trở lại lần nữa, Mạc Dao đã thu thập xong.

“Không có gì nữa?”

“Không có.” Cô đeo túi vải buồm rất to lên vai.

“Vậy đi thôi.”

Mạc Dao đi theo sau lưng Đỗ Hạo Vũ xuống lầu, không có bất kỳ lưu luyến, rời khỏi căn nhà mình đã sống hai mươi mấy năm.

“Anh có ý gì?” Mạc Dao nhăn đôi mày thanh tú hỏi Đỗ Hạo Vũ.

“Cái gì có ý gì?”

“Anh dọn hết hành lý của tôi sang phòng anh, là có ý gì?”

“Em yêu, chính là ý như em nghĩ, nơi này chỉ có một căn phòng ngủ, anh đương nhiên sẽ không để cho vị hôn thê của anh ngủ phòng khách rồi.” Đỗ Hạo Vũ vẫn tươi cười dịu dàng tỏ vẻ rất hiểu lòng người.

“Tôi cự tuyệt!” Dời qua ở đã là cực hạn của cô rồi, sao có thể còn ở chung phòng với anh, “Tôi sẽ không ngủ chung phòng với anh, nếu như vậy tôi lập tức dọn về.” Cô mãnh liệt kiên trì lập trường của mình, không thể không có một chút riêng tư.

“Dao nhi, em nói lý chút, cả căn nhà chỉ có một căn phòng ngủ, em không muốn ngủ chung phòng với anh, chẳng lẽ muốn anh để em ngủ phòng khách

sao? Anh nói cho em biết, đây là chuyện không thể nào!” Đỗ Hạo Vũ cũng không chút thối lui, đã đến mức này còn để cho cô chạy mất, vậy tất cả những gì mình làm trước đó không phải uổng phí sao.

“Vậy anh đi ngủ ở phòng khách, tôi ngủ bên trong.” Mạc Dao thừa dịp anh không chú ý trực tiếp đẩy anh ra ngoài, sau đó khóa cửa phòng lại.

Đỗ Hạo Vũ trợn tròn mắt, chủ phòng lại phải ngủ phòng khách, “Mạc Dao, em lập tức mở cửa cho anh, nếu không thì coi chừng cái mông của em đó.” Anh đập cửa, giả bộ uy hiếp đe dọa cô.

Mạc Dao mặc kệ anh, tự mình thu sắp xếp sơ hành lý liền vội vã tắm rửa sạch sẽ, sau đó nằm trên cái giường cực lớn của Đỗ Hạo Vũ lăn lộn, “Người này rất biết hưởng thụ.” Cô quét mắt quanh phòng anh một vòng, phát hiện vật dụng trong phòng, rèm cửa sổ tất cả đều là hàng nhập khẩu, giá tiền đắt đến làm người ta líu lưỡi.

“Quá xa xỉ!” Mặc dù cô sanh ở nhà có tiền, nhưng mà so sánh với Đỗ Hạo Vũ thì kém nhiều lắm

Cô nhẹ nhàng cọ mặt lên cái mền, “Oa, thật mềm!”

“Đó là đương nhiên, đây chính là từ lông cừu châu Úc, làm thủ công đan dệt từng cây kim tạo thành.” Phía sau của cô truyền đến giọng nam khàn khàn.

Mạc Dao mở hai mắt ra, “Sao anh vào đây?” Cô rõ ràng đã khóa trái cửa, sao anh còn có thể đi vào?

“Em yêu, em quên đây là nhà của ai à?” Đỗ Hạo Vũ lắc lắc cái chìa khóa trên tay, khóe miệng đều là nụ cười dương dương hả hê.

Anh đi từng bước từng bước về phía cô, bất ngờ cúi người xuống, hai tay chống hai bên đầu cô, từ phía trên thẳng tắp nhìn chăm chú cô, “Dao nhi, lúc nãy anh đã cảnh cáo em.”

Không khí mập mờ tán loạn giữa hai người, Mạc Dao không tự chủ nuốt nước miếng một cái, “Anh muốn đánh tôi?” Cô hoảng sợ kéo cái mền qua bao lấy mình, sợ anh nhất thời xúc động ra tay đánh mình.

“Em cứ nói đi?” Anh nhẹ nhàng bật hơi, hương thơm tinh khiết phả vào trên mặt cô, “Không đánh em, nhưng cho em một chút trừng phạt nhỏ.”

Anh cúi thấp người, không đỡ được khát vọng trong lòng, môi mỏng dán lên cánh môi cong lên của cô, trong hơi thở tràn đầy hương thơm của cô, làm anh kìm lòng không được đưa lưỡi chui vào trong bờ môi của cô, hấp thu nước miếng ngọt ngào của cô; cảm xúc ấm áp trên cánh môi và cái lưỡi thăm dò trong môi, làm trong cơ thể cô dâng lên một luồng sóng nóng ran.

“Ưmh –” hơi thở phái nam sạch sẽ của anh vọt vào mũi miệng của cô, cô theo bản năng đưa tay đẩy lồng ngực của anh, muốn ngăn cản anh xâm lấn thêm một bước.

Một bàn tay Đỗ Hạo Vũ nắm cái cằm trắng noãn của cô không cho cô có thể né tránh, cái lưỡi linh động của anh vòng quanh trong miệng cô, hấp thu ngọt ngào của cô thật sâu; nụ hôn sâu cuồng nhiệt cơ hồ cắn nuốt cô, khiến lý trí cô bị nụ hôn này làm cho không cánh mà bay.

Anh híp tròng mắt đen nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ mê say của cô, đáy mắt thoáng qua vẻ sảng khoái, đây chính là mục đích của anh, anh đã khát vọng cô quá lâu, hôm nay hai người có cơ hội ngàn năm một thuở này, nếu như anh không biết nắm chặt, thì chính là đứa ngốc rồi.

Môi của anh đi xuống, hôn lên cái cằm trắng noãn khéo léo của cô, sau đó xoay mặt cô đối diện với anh, một tay ôm lấy hông của cô, môi mỏng không ngừng hôn xương quai xanh khêu gợi của cô.

Mảng lớn da thịt trước ngực cô bởi vì sóng tình mà dính vào một tầng phấn hồng mê người, tròng mắt đen của anh nổi lên hai đốm lửa hừng hực, nhìn chằm chằm phần ngực đẫy đà lộ ra vì giãy giụa, nụ mai đỏ rung động đứng thẳng, bàn tay to của anh lập tức cầm lấy, cảm thụ xúc cảm mềm mại đẫy đà tốt đẹp này.

Đôi môi ấm áp của anh bắt giữa lấy nụ mai hồng còn lại, dùng đầu lưỡi trêu chọc, làm nó càng thêm đầy đặn và sáng bóng, mà bàn tay đặt ở trước ngực cô cũng không ngừng xoa nắn.

“A –” sóng tình tới vừa mạnh vừa vội, khiến Mạc Dao không biết làm sao, khi bị anh thân mật trêu chọc như thế, cô trở nên không giống mình.

“Dao nhi, em thật ngọt.”

Anh lẩm bẩm nói nhỏ, khiến Mạc Dao xúc động, những lời ngon tiếng ngọt này khiến cô thấy rất hưởng thụ, làm ham muốn của cô không ngừng dâng lên.

“Không!” Mạc Dao sợ đẩy anh ra, cảm giác không thể nắm trong tay này khiến cô hoảng hốt lo lắng.

Đỗ Hạo Vũ nghe vậy buông cô ra, “Đây là trừng phạt nhỏ, vào ở nơi này thì phải nghe lời anh, lần sau tái phạm thì không chỉ giải quyết thế này đâu!” Trong giọng nam nho nhỏ chứa sự cảnh cáo dày đặc.

Hai gò má Mạc Dao vẫn còn nóng bỏng, hai đóa mây hồng nổi lên hai bên, bộ dáng kia khiến Đỗ Hạo Vũ mê đắm.

“Ngủ!” Anh duỗi tay, ôm cô vào trong ngực.

“Buông tôi ra.”

“Không được lộn xộn, nếu không tự gánh lấy hậu quả.” Giọng nói trầm thấp khàn khàn của anh lộ ra dục vọng mãnh liệt.

Cô nhất thời không dám lộn xộn, cơ thể cứng còng ở trong lòng anh, khóe môi Đỗ Hạo Vũ nhếch lên, hai cánh tay ôm lấy cô thật chặt, “Ngủ đi, không có sự đồng ý của em, anh tuyệt đối sẽ không đụng vào em.” Anh bảo đảm với cô.

Mạc Dao ngẩng đầu nhìn chằm chằm anh, sâu bên tròng mắt đen thoáng qua một chút ánh sáng, cô nhìn thấy sự nghiêm túc và kiên trì của anh, anh vì khiến cô ngoan ngoãn ở lại nơi này đã làm rất nhiều chuyện, đều không phải là chuyện mà cô có thể tưởng tượng; cô tựa đầu vào ngực của anh, lắng nghe tiếng tim đập trầm ổn của anh, lông mi như cánh quạt từ từ khép lại, cái miệng nhỏ lộ ra đường cong xinh đẹp, say sưa yên ổn tiến vào trong mộng đẹp.

Đỗ Hạo Vũ đưa tay vuốt ve gương mặt ngủ say của Mạc Dao, “Dao nhi, mặc kệ cuộc sống trước kia của chúng ta như thế nào đều không quan trọng, bắt đầu từ bây giờ, chúng ta sẽ làm lại từ đầu.” Anh thân mật nói nhỏ ở bên tai cô, hôn nhẹ một cái lên mặt cô.

Mạc Dao mơ hồ nghe thấy có người nói chuyện bên tay: “Dao nhi, anh phải đi làm, bữa ăn sáng ở trên bàn, nhớ hâm nóng rồi ăn, biết không?”

“Ừ.” Cô mơ mơ màng màng đáp một tiếng.

Đỗ Hạo Vũ cực kỳ vui vẻ, bộ dáng lười biếng chưa tỉnh của cô tựa như một con mèo Ba Tư, đây chính là một mặt chân thật nhất của cô, chỉ có anh có thể thấy được.

Điều này khiến anh vui mừng vô cùng, “Em yêu, buổi trưa anh sẽ gọi điện thoại cho em, anh đi nha.” Hôn một cái lên mặt cô xong, Đỗ Hạo Vũ liền lặng lẽ lui khỏi phòng.

Ánh nắng sáng sớm xuyên thấu qua khe hở màn cửa sổ bằng lụa mỏng chui vào trong phòng, người trên giường bén nhạy cảm thấy ánh sáng hơi yếu, hai mắt từ từ mở ra.

“Đây là đâu?” Trang trí xa lạ trong nhà khiến Mạc Dao nhất thời không biết mình ở nơi nào, sợ run hồi lâu, cô mới nhớ tới mình đã đính hôn với Đỗ Hạo Vũ, thậm chí còn ở chung.

Cô thở dài, vén mền lên rời giường rửa mặt, “Sáng sớm hôm nay hình như mình nghe được anh ta nói chuyện với mình, nói cái gì đây?”

Cô lầm bầm lầu bầu, trong tay còn cầm khăn lông, đứng ở trước gương cố gắng nghĩ lại lời Đỗ Hạo Vũ nói sáng nay.

“Ai nha, mặc kệ.” Cô thật sự không nghĩ ra, vuốt vuốt mái tóc, bỏ qua.

Sau khi đánh răng rửa mặt xong, Mạc Dao đeo túi vải to trên lưng, rời khỏi nhà Đỗ Hạo Vũ, cô phải tìm một chỗ để vẽ, ở nhà vẽ thật sự không an toàn, dễ dàng bị Đỗ Hạo Vũ phát hiện, cô còn chưa muốn cho anh biết bí mật này của mình, nếu như nói ra, thì cô sẽ thành người trong suốt trước mặt anh rồi, quan hệ và tình cảm của họ bây giờ vẫn còn ở trong tình trạng hỗn loạn, cô còn chưa suy nghĩ rõ nên cứ tạm thời duy trì tình trạng này!

Buổi tối, Mạc Dao kéo cơ thể mệt mỏi trở về, cô mới vào cửa đã nhìn thấy Đỗ Hạo Vũ đứng trước cửa, mặt tối tăm mà nhìn chằm chằm vào cô.

“Anh ở nhà à?” Cô không còn hơi sức hỏi, hôm nay đi rất nhiều nơi để lấy cảnh vẽ tranh, cho nên rất mệt mỏi, không có tâm tư suy nghĩ tại sao sắc mặt người đàn ông này khó coi thế.

“Em –” vốn định gặng hỏi nhưng thấy vẻ mặt mệt mỏi của cô thì lại nuốt xuống, “Ăn cơm chưa?”

Tim của Mạc Dao đột nhiên run run, ngẩng đầu nhìn anh, miệng không tự chủ trả lời vấn đề của anh: “Vẫn chưa.”

Đỗ Hạo Vũ đi tới cầm lấy túi buồm lớn trên vai cô, dịu dàng dắt tay nhỏ bé của cô, “Đi tắm trước, sau đó có thể ăn.”

Cô kinh ngạc nhìn anh chăm chú, không hiểu rõ lắm nhưng vẫn đi tắm theo lời của anh.

“Hôm nay anh ta bị sao vậy?” Mạc Dao nằm trong bồn tắm, đầu óc hồ đồ, không hiểu Đỗ Hạo Vũ vì sao khác thường.

Đợi cô tắm xong ra ngoài liền ngửi thấy mùi thức ăn chín tỏa ra bốn phía, “Thơm quá!”

“Tắm xong?” Anh đi ra phòng ăn, êm ái nói: “Có thể ăn cơm.”

“Anh làm à?” Cô chỉ vào mấy món ngon trên bàn.

“Thật đáng tiếc, mặc dù anh rất hy vọng là ra từ tay của anh, nhưng nó không phải.” Đỗ Hạo Vũ lộ vẻ tiếc nuối, trải hai tay ra.

Mạc Dao bị dáng vẻ của anh chọc cười, nhếch môi lên, trêu chọc: “Tôi đã nói rồi, Đỗ đại thiếu gia làm sao rửa tay nấu ăn được?”

“Đây chính là món ăn nổi tiếng ở khách sạn năm sau, bảo đảm em ăn xong sẽ khen không dứt miệng!” Anh kéo Mạc Dao qua, phục vụ cô ngồi xuống ăn cơm giống như phục vụ công chúa.

“Anh không sao chớ?” Cô nghi ngờ liếc anh, cứ như anh đang gài bẫy mình.

“Em yêu, em không đói bụng sao? Nếu như em không ăn, anh không ngại đi ngủ, thuận tiện làm vận động trên giường.”

Anh cúi đầu hà hơi ở bên má cô, mập mờ ám hiệu cô.

“Anh –” mặt của cô trong nháy mắt đỏ bừng, vùi đầu ăn cơm không trả lời lại.

Đỗ Hạo Vũ hơi cong môi mỏng một chút, trong mắt có vẻ cưng chiều mà Mạc Dao không thấy được, cô nhóc này luôn làm cho người ta uy hiếp mới có thể an an phân phân nghe lời, thật là quá đáng yêu!

Biệt thự nhà họ Đỗ

Mẹ Đỗ thấy chồng tươi cười từ trong phòng sách đi ra liền nói “Ông xã, chuyện gì vui mừng như thế?”

“Ha ha, phu nhân.” Ba Đỗ cười khanh khách kéo tay của vợ qua ngồi xuống chung với ba, “Tiểu tử hư nhà chúng ta rất nhanh sẽ có thể thoát khỏi con nhỏ phóng đãng nhà họ Mạc.”

“Có ý tứ?” Mẹ Đỗ nghe cứ như rơi vào trong sương mù, không biết chồng đang bày trò gì.

“Cái loại phụ nữ nhà họ Mạc đó làm sao trở thành con dâu nhà họ Đỗ chúng ta?” trong giọng nói của ba Đỗ lộ ra khinh thường: “Tiểu thư nhà họ Hạ mới thích hợp với Hạo Vũ nhà ta, hai người bọn họ vô luận từ gia thế, trình độ học vấn đến tướng mạo đều là thích hợp nhất, tôi đã bàn xong với lão Hạ, cho Liên Hương từ nước Mĩ trở lại một chuyến, đến lúc đó Hạo Vũ sẽ biết nên chọn người nào.” Ông tỏ vẻ tình thế bắt buộc, giống như Hạ Liên Hương đến thì tất cả vấn đề sẽ được giải quyết.

“Ông xã, ông gọi con bé nhà họ Hạ về, làm như vậy thỏa đáng sao?” mẹ Đỗ lại không lạc quan như ông, con trai mình sanh, chẳng lẽ còn không biết tính khí nó sao? Nếu như Hạ Liên Hương thích hợp với con trai, từ đầu bọn họ sẽ không chia tay, ai, xem ra lại sắp có bão táp tới!

“Yên tâm phu nhân, tôi đều sắp xếp xong xuôi.” Ba Đỗ lại rất tin tưởng Hạ Liên Hương.

“Nhưng –”

“Phu nhân, tôi nói không có việc gì thì nhất định sẽ không có việc gì, lần này không chỉ có thể giúp Hạo Vũ giải trừ hôn ước, còn có thể giải quyết hôn sự với nhà họ Hạ, một mũi tên bắn hai con chim – chuyện tốt, chúng ta cớ sao mà không làm?” Ba Đỗ tràn đầy mong đợi Hạ Liên Hương đến, như vậy chuyện của con trai sẽ có thể giải quyết.

“Tôi biết rồi.” Mẹ Đỗ bất lực than thở, “Ông xã, mặc kệ như thế nào cũng là chuyện của con, ông đồng ý với tôi, dù nó lựa chọn thế nào cũng không được làm khó nó, được không?”

“Nó còn có thể có lựa chọn nào khác?” Ba Đỗ triển lộ bá đạo cá tính không bỏ sót, “Hạ Liên Hương chính là lựa chọn tốt nhất của nó!”

Mẹ Đỗ biết chồng và con đều là người cố chấp, một khi quyết tâm sẽ kiên trì tới cùng, bà chỉ hi vọng cha con họ không vì vậy mà trở mặt, nếu không bọn họ quậy lên, nhất định sẽ thành trường hợp nổ to kinh thiên động địa.

Mẹ Đỗ không khỏi lo lắng về chuyện xảy ra trong tương lai, ai –

Nhà họ Mạc

“Chị Thẩm, em đã hoàn thành xong tất cả.” Cô cầm điện thoại lên gọi cho chị Thẩm ở tòa soạn, “Có thể, ngày mai vẫn gặp ở chỗ cũ.”

Vì dễ dàng nộp bản thảo ngày mai, tối nay cô muốn ngủ lại ở nhà, cô chỉ để một tờ giấy cho Đỗ Hạo Vũ, không biết anh ta nhìn thấy chưa?

Mới nghĩ đến anh, điện thoại của anh liền gọi đến “Alo.”

“Sao em không nói tiếng nào đã chạy về nhà?” Đỗ Hạo Vũ vừa mở miệng liền lớn tiếng hỏi.

Cô nhẫn nại giải thích: “Không phải tôi để lại tờ giấy cho anh rồi sao? Ngày mai sẽ trở về, tôi đã rất lâu chưa gặp ba mẹ tôi, về nhà thăm bọn họ không tính là quá đáng chứ.”

Đỗ Hạo Vũ trầm mặc bên đầu kia, sau một hồi lâu mới nói: “Anh biết rồi, ngày mai muốn anh đến đón em không?”

“Không cần, ngày mai tự tôi trở về là được rồi.” Mạc Dao không ngờ lần này anh lại dễ nói chuyện thế, “Nếu như không có chuyện gì thì cúp nhé.”

Cô mơ hồ nghe được tiếng hừ lạnh bất mãn của anh, khóe môi không tự chủ hơi nhếch lên. Người đàn ông này có lúc giống đứa bé, hơi không như ý sẽ lộ ra bộ dáng ăn vạ, anh hiện tại nhất định đang bày tỏ bất mãn vì cô nóng lòng cúp điện thoại, ngại vì mặt mũi nên không nói ra mà thôi, ha ha.

“Anh ăn cơm chưa?” Cô chỉ có thể thỏa hiệp, nói về việc nhà với anh.

Đỗ Hạo Vũ bên kia điện thoại hiển nhiên bị câu hỏi của cô dọa sợ, nếu là lúc trước cô đã sớm cúp điện thoại không để ý tới anh, lần này là lần đầu tiên nói chuyện phiếm với anh, tròng mắt đen tràn đầy ánh sáng vui mừng.

“Vẫn chưa, vốn muốn ra ngoài ăn với em, nhưng em lại tự chạy về nhà một mình.” giọng điệu của anh hơi buồn bã, cứ như đứa trẻ bị bỏ rơi.

“Vậy làm sao bây giờ?” Mạc Dao không muốn anh đói bụng, “Tự anh đến nhà hàng gần đó ăn gì đi.”

“Không cần.”

“Phòng bếp còn mì, ăn không?” Cô thật là hết cách với sự tùy hứng của anh rồi, “Rất đơn giản.”

“Em dạy anh nấu đi.” Anh cười rất vui vẻ, tuyệt không lo lắng mình bị đói bụng.

Mạc Dao không thể làm gì khác hơn là giảng giải từng bước nấu mì cho người đàn ông bên kia điện thoại nghe, một hỏi một đáp thân thiện qua lại khiến trong tim họ đều chảy ra dòng nước ấm, Đỗ Hạo Vũ dưới sự chỉ đạo của Mạc Dao ở xa, rốt cuộc nấu ra tô mì đầu tiên trong cuộc đời anh.

“Thật là ăn ngon quá.” Anh không nhịn được khoe khoang với cô.

“Tự anh nấu tự anh ăn, ai mà tin?” Mạc Dao nằm ở trên giường, đắc ý tán gẫu với anh.

“Anh nói thật, ngày mai anh nấu cho em ăn, đến lúc đó, em sẽ biết anh không lừa em.”

“Hi vọng như thế!”

“Là thật.”

“Mạc Dao, lần này hoàn thành bản vẽ rất tuyệt!” Chị Thẩm lật xem giấy vẽ, mỗi một bức tranh minh hoạ đều có thể thuyết minh ra tư tưởng câu chuyện.

“Cám ơn.” Mạc Dao tươi cười, thật vui mừng vì tác phẩm của mình lấy được khẳng định, “Như vậy công việc lần này em coi như là hoàn thành tốt đẹp đúng không?”

“Dĩ nhiên.” Chị Thẩm mặt mày hớn hở, “Mạc Dao, Nhật Bản đang cử hành cuộc so tài vẽ tranh minh hoạ, em nên đi tham gia xem sao, chị cảm thấy với tiêu chuẩn của em nhất định có thể lấy được thành tích tốt.”

“Cuộc so tài vẽ tranh minh hoạ?” Mạc Dao chưa bao giờ nghĩ tới tham gia thi đấu, “Em có thể sao?”

“Tại sao không thể?” Chị Thẩm để bản vẽ xuống, “Mạc Dao, em có năng lực này, tin tưởng chị, cuộc thi đấu này là một sự khiên chiến mới dành cho em.”

“Chị Thẩm, chuyện này em cần suy nghĩ lại.” Mạc Dao như có điều suy nghĩ khuấy đều cà phê.

“Em suy nghĩ rồi cho chị đáp án, sau đó chị sẽ gửi tài liệu liên quan cho em.”

“Biết rồi.”

“Mạc Dao, đây là một cơ hội khó được, hi vọng em có thể nắm lấy cho thật chắc.”

“Ừ.”

Kế tiếp họ thảo luận một vài chi tiết nhỏ cần sửa đổi, hai người hợp tác nhiều năm nhanh chóng hoàn thành tất cả bộ phận, sau đó, Mạc Dao liền tạm biệt chị Thẩm về nhà một mình, dọc theo đường đi đều nghĩ xem có nên tham gia thi không, không có chú ý tới một chiếc xe thể thao màu bạc đi theo phía sau cô.

Lúc này Đỗ Hạo Vũ vẫn còn trong trạng thái khiếp sợ, nếu như không nhờ túi vải buồm quen thuộc đó, anh căn bản không nhận ra cô gái đeo mắt kính gọng đen to, mặc quần áo vải thô chính là Mạc Dao; hôm nay anh đi qua nơi này lại vô ý liếc thấy người phụ nữ kỳ quái kia, không nhịn được dừng lại quan sát cô, khi anh nhìn thấy túi vải buồm quen thuộc đó thì còn không dám xác nhận là cô, nhưng anh nghiêm túc quan sát lần nữa, đột nhiên phát hiện gương mặt dưới gọng kính thật quen thuộc, cô gái này chính là Mạc Dao sống chung lâu ngày với anh.

“Điều này sao có thể?” Đỗ Hạo Vũ tự lẩm bẩm, gương mặt kinh ngạc.

Vì chứng thật suy đoán của mình, Đỗ Hạo Vũ len lén đi theo phía sau cô, cho đến khi cô đi vào nhà, anh mới cực kỳ khẳng định cô gái kia chính là Mạc Dao; tại sao cô phải cải trang như vậy? Người phụ nữ cô gặp trong tiệm cà phê là ai, mấy tờ giấy đó là cái gì? Một đống vấn đề không ngừng toát ra trong đầu, hành động thần bí của Mạc Dao khiến anh cảm thấy tò mò, cô rốt cuộc có bí mật gì không muốn người khác biết đây?

“Sao hôm nay anh về sớm vậy?” Mạc Dao thoáng nhìn đồng hồ treo trên tường, mới năm giờ.

“Anh không hề hứng thú với việc ngồi trong phòng làm việc cả ngày.” Đỗ Hạo Vũ nằm lên ghế sa lon, không chút để ý trả lời.

“Ông chủ quả thật khác biệt, muốn tới thì tới, muốn đi liền đi.” Mạc Dao ngồi ở bên cạnh anh trêu chọc.

“Em thì sao?” Đỗ Hạo Vũ dùng khóe mắt ngắm cô một cái, “Bình thường em làm gì, có công việc không?”

“Tôi không có việc gì làm, đi dạo phố và đến quầy rượu là sở thích của tôi, thế nào, có phải cảm thấy tôi không làm việc đàng hoàng, hoang phế thanh xuân không?”

“Thật sao?” Tròng mắt đen sâu thẳm của Đỗ Hạo Vũ nhìn cô, “Thật không có chuyện khác để làm sao?”

Mạc Dao cảm thấy anh đang ám chỉ gì, trong lòng hơi hồi hộp một chút, không phải anh phát hiện cái gì chứ.

“Đi thôi.” Anh chợt lật người đứng lên kéo tay của cô.

“Đi đâu?”

“Đi siêu thị mua thức ăn trở về nấu, bằng không chúng ta phải đi ra ngoài ăn nữa.” Anh vừa mặc áo khoác vừa nói.

“Anh nấu?” Trên mặt Mạc Dao lộ ra nụ cười nhạo báng, chờ xem thất bại của anh.

“Ha ha, em yêu, chúng ta cùng nhau nấu.” Anh đánh vỡ ảo tưởng của Mạc Dao, cười hì hì tuyên bố.

Người đàn ông này thật là một chút thua thiệt đều không ăn, “Biết, đi thôi.”

“Tôi nói cho anh rõ, nấu không ngon cũng đừng trách tôi.” Cô vội vàng thanh minh, miễn cho bị anh cười nhạo.

“Được, anh cũng vậy.” Anh buồn cười nhìn dáng vẻ nũng nịu của cô, trong lòng ấm áp.

“Chính anh nói đó nha.”

“Ừ.”

Chương 6

Tập đoàn Đỗ thị

“Thư ký Vương, còn có chuyện gì sao?” Bình thường thư ký Vương vừa báo cáo xong, liền không kịp chờ đợi muốn rời khỏi, hôm nay lại còn đứng tại chỗ không nhúc nhích.

“Tổng giám đốc, chủ tịch tìm cho ngài một trợ lý, bây giờ đã đến báo danh rồi.” thư ký Vương trả lời câu hỏi của cấp trên đâu ra đấy.

“Trợ lý? Tôi cần trợ lý khi nào hả?” Đỗ Hạo Vũ cau mày hỏi thư ký Vương.

“Đây là quyết định của chủ tịch.” thư ký Vương trực tiếp đưa chủ tịch ra, nếu không cấp trên sẽ hỏi không dứt.

Đỗ Hạo Vũ thở dài, “Hiện tại người ở đâu?”

“Ở đây.” Một giọng nữ mềm mại vang lên từ cửa: “Đã lâu không gặp, Eric.”

“Grace?” Đỗ Hạo Vũ kinh ngạc nhỏ giọng hô người phụ nữ đứng ở cửa ra vào đối diện: “Sao em lại ở –”

“Bác Đỗ mời em về làm trợ lý cho anh kiêm người cải tạo hình tượng công ty.” Hạ Liên Hương ưu nhã bước vào phòng làm việc của anh, “Em nghĩ tổn thất của công ty đều do hình tượng của anh có vấn đề, hi vọng em có thể tạo ra hình tượng tốt của anh trong mắt quần chúng.”

“Ba tôi cũng quá càn quấy.”

“Eric, em lại nghĩ ý kiến của bác đáng thử một lần.” Hạ Liên Hương mỉm cười nhìn chăm chú anh, “Việc này không chỉ có thể cứu vãn giá cổ phiếu của công ty tăng trở lại, còn có thể tạo mới hình tượng để đối mặt công chúng.”

“Grace, em thành đồng minh với cha tôi từ khi nào vậy?”

“Eric, chúng tôi đều vì tốt cho anh.”

“Đủ rồi, tôi không cần trợ lý, em trở về đi thôi.” Đỗ Hạo Vũ không biến sắc cự tuyệt.

“Thật ngại quá tổng giám đốc, chỉ có chủ tịch mới có thể đuổi việc em.” Hạ Liên Hương bình tĩnh tự nhiên nói với anh.

Đỗ Hạo Vũ trừng lớn mắt, lại không thể làm gì cô, Hạ Liên Hương nhìn thấy

ánh mắt cam chịu của anh, môi lộ ra đường cong xinh đẹp.

“Eric, về sau xin chỉ giáo nhiều.” Cô nghịch ngợm nháy mắt với anh, sau đó mới chậm rãi đi về phòng trợ lý bên cạnh

“Lão già rốt cuộc muốn làm gì?” Đỗ Hạo Vũ lầm bầm lầu bầu, đột nhiên phái một trợ lý đến nằm vùng là để giám thị anh sao? Vậy tại sao là Hạ Liên Hương, ba làm vậy vì cái gì? Đỗ Hạo Vũ hết sức nghi ngờ, nhất thời bị cha làm cho không sờ được đầu mối.

Trong lòng Đỗ Hạo Vũ chợt códự cảm xấu, mục đích Hạ Liên Hương đến có thể không đơn giản!

“Cha, ngài có ý gì?” Đỗ Hạo Vũ vừa vào cửa liền hỏi ba về chuyện của Hạ Liên Hương.

“Ba không biết con đang nói gì?” ánh mắt của ba Đỗ vẫn chưa từng rời khỏi tờ báo trong tay.

Thông Tin
Lượt Xem : 3698
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN