--> Xuyên Qua Thời Không Giả Bộ Vô Tội - game1s.com
XtGem Forum catalog

Xuyên Qua Thời Không Giả Bộ Vô Tội

ủa ta, vậy càng có thể chứng minh ngươi thông minh lanh lợi hơn rồi.”

Chú ý tới trong ánh mắt của người nữ nhân ấy tràn đầy cái nhìn lạnh lùng, Đinh Linh đỏ mặt.

Trời ạ! Đây là nàng không có suy tính đến, đương nhiên quan hệ của nàng và Mộ Phong là mọi người đều biết, mặc dù nàng không nói, những người khác cũng sẽ không chút do dự nói ra.

Nhưng nàng đã hạ quyết tâm, nàng yêu Mộ Phong, nàng có thể khẳng định hắn cũng có cảm giác với nàng, mặc dù hiện tại nàng tràn đầy hy vọng chung quy sự việc này phải được chứng minh, dù sao đây không phải là kích động của thiếu nữ hoài xuân, đối với nàng mà nói, đây là hứa hẹn vĩnh cửu, là biểu hiện thật lòng của nàng mà bất cứ ai cũng không thể làm nhục.

Đinh Linh vô thức thẳng tắp sống lưng, biểu hiện ra điệu bộ đoan trang, lão vương phi lại coi việc này như ngạo mạn, bà càng tức giận hơn.

“Ta tìm con trai ta.” Lão vương phi lạnh lùng nói.

“Ta cũng vậy.” Đinh Linh dè dặt cẩn trọng trả lời, “Thực xin lỗi, xin…”

“Chờ một chút, vị cô nương này.” Giọng nói của lão vương phi mang theo giọng điệu ra lệnh, hai chữ “cô nương” này của bà cũng tràn đây khinh thường. “Nếu như vương gia không có ở đây, ngươi ở trong phòng hắn làm gì?”

“Ta đã nói qua rồi, tìm hắn.”

“Ta thấy là thừa cơ làm chuyện trộm gà trộm chó gì đó chăng! Ta cũng nghe qua có loại kỹ nữ người Hẹ[1'> này lúc đến ân ái qua đêm còn thuận tiện trộm đồ.”

[1'> Khách Gia, hay Hakka, còn gọi là người Hẹ chỉ người Hán từ lưu vực sông Hoàng Hà dần dần di chuyển đến phương Nam từ thế kỷ thứ 4 (cuối đời Tây Tấn), thế kỷ thứ 9 (cuối đời Đường), thế kỷ thứ 13 (cuối đời Nam Tống), nay phân bố ở các tỉnh Quảng Đông, Phúc Kiến, Quảng tây, Giang Tây, Hồ Nam, Đài loan…

Cái này lên án thật quá đáng, Đinh Linh nghe thêm. “Bà ít nói xằng nói bậy, cái gì ta cũng không có trộm!”

“Ta sẽ tin lời nói của ngươi sao? Đừng ngốc, ngươi phải bị soát người!” Bà lại bị một con nhóc mắng chửi là nói xằng nói bậy, quá láo xược rồi!

“Cái gì?”

“Nếu như mà ta tìm thấy có gì đó đáng giá trên người của ngươi, ngươi sẽ bị trừng phạt càng nghiêm khắc hơn!”

“Cái gì…” Đinh Linh bị thị vệ bên cạnh lão vương phi lôi kéo, nói không ra lời.

Nàng cố tránh thoát trói buộc, nhưng hai tay của thị vệ tựa như một lưỡi câu sít chặt vào cánh tay của nàng, mấy hạ nhân dừng lại để xem cảnh này.

“Bà không thể tùy tiện bắt người…”

Lão vương phi tức giận đến giọng nói cũng tăng cao rồi, bà gần như thét lên nói: “Lục soát triệt để nàng ta! Xem có cất giấu thứ đáng giá gì không, ta nhìn thấy nàng ta một mình ở trong phòng của vương gia.”

“Mộ Phong sẽ không tán thành bà làm như vậy, ta tin rằng mọi người ở đây đều biết, ta muốn Mộ Phong có mặt!” Đinh Linh tự nói với mình phải bình tĩnh, không thể cứ bộ dạng tay chân luống cuống thế này.

“Yêu cầu?” Còn có, nàng nói cái gì “Mộ Phong”? Hắn là ai vậy?

“Khả năng nghe của bà không được tốt sao?” Đinh Linh châm chọc nói.

Có lẽ không hẳn là Đinh Linh châm biếm, nhưng nàng thật sự rất tức giận. Người phụ nữ này không có quyền cũng không có lý do lên án nàng, nếu như bà muốn đối đãi với nàng cũng giống như đối đãi với hạ nhân khác, vậy thì sai hoàn toàn rồi.

Chẳng những nàng không phải là hạ nhân, lại càng không phải là loại nữ nhân yếu đuối ở thời đại này chỉ biết khóc sướt mướt, hiện tại nàng chính là người phụ nữ đến từ thời đại mới tự do dân chủ.

Ở lão vương phi xem ra, châm biếm của Đinh Linh quả thực là coi trời bằng vung. Chưa bao giờ có người nói năng lỗ mãng với bà ở trước mặt hạ nhân, bà làm thế nào cũng không chịu đựng được giọng điệu này.

“Ta sẽ đánh đến ngươi mở miệng nói không ra lời đấy!” Lão vương phi lớn tiếng nói to, trên mặt tràn đây căm phẫn. “Ta sẽ để vương gia xử lý chuyện này, như thế, rồi ngươi sẽ biết ngươi đối với hắn căn bản không quan trọng gì! Vương gia ở đâu?” Ánh mắt kiêu ngạo của bà dò xét từng người một, tất cả mọi người tò mò nhìn cảnh này, nhưng không có ai dám lên tiếng. “Nhất định có người biết hắn ở đâu, nói mau!” Bà lại một tiếng khiển trách, tất cả mọi người giật nảy một cái, càng cuối đầu xuống thấp hơn.

“Ngài không có ở đây.”

“Ai nói?”

Tiểu nha hoàn không dám lên trước một bước. Sớm biết rằng nàng cũng đừng mở miệng, chẳng qua bởi vì theo thói quen, từ nhỏ dưỡng thành chủ nhân mở miệng thì phải trả lời, hại nàng bị đuôi bão quét đến.

Lão vương phi nổi giận thì sự chú ý của mọi người đều tụ tập ở trên người mình cũng chẳng phải một hành động sáng suốt, nhưng nàng đã mở miệng, đã cuốn vào trong cuộc thị phi này, xem thế này thật là sắp xui xẻo rồi.

Trong đại sảnh đã yên tĩnh lại, khóe miệng của lão vương phi cứng đờ, lạnh lùng liếc nhìn Đinh Linh.

“Hắn vội vàng rời đi như vậy, để lại ngươi tùy ta xử trí, như vậy, ngươi còn có thể cho rằng ngươi rất quan trọng sao?” Hơn nữa hôm nay con trai rời đi cũng là phải đi tiếp Văn Quyên, tin rằng nhất định là cần người làm mẫu thân này giúp hắn giải quyết cuộc tranh chấp quan hệ bất chính, nếu như là như vậy, vậy bà sẽ chiếu theo ý mình mà làm, trước hết đánh nàng ta một trận, sau đó đuổi nàng ta ra khỏi vương phủ.

“Ngươi đừng tưởng rằng trèo lên trên giường nam nhân vài lần là có thể đạt được tất cả trái tim của hắn, ngươi nhìn xem, hiện tại cũng chẳng phải hắn bỏ lại ngươi thế này, để cho ngươi một mình đối mặt với ta?”

“Hắn sẽ không đối với ta như vậy!” Đinh Linh oán hận nói. Tình hình rất rõ ràng, bà lên án nàng trộm đồ chỉ là muốn viện cớ đối phó nàng.

Nhưng Đinh Linh vẫn rất tức giận, bởi vì đối với tin tức hết sức kinh ngạc này. Mộ Phong thật sự đi như vậy? Không! Nhất định là lão bà này suy đoán, không phải là sự thật.

“Ngươi muốn đi sao?” Lão vương phi cắt ngang suy nghĩ của nàng, “Có lẽ ta nên giữ ngươi ở lại chỗ này, ngươi cũng biết nam nhân gặp dịp thì chơi, một khi phát tiết qua, sẽ quên sự tồn tại của ngươi.”

“Rất tốt, chỉ là người muốn ta đi cũng sẽ không phải là bà!” Nàng mới không phải là người không có khí phách như vậy.

Lão vương phi mới không có ngu như vậy, mặc dù thân là mẫu thân của vương gia, nhưng gần đây hành vi của con trai khác thường, trở nên không giống như trước kia. Trước kia hắn làm người khác thương tâm như thế, nhưng từ sau khi rơi xuống nước được người cứu lên, thì giống như biến thành một người khác.

Cũng bởi vì cái dạng thay đổi to lớn này, càng làm cho lão vương phi không hy vọng có người phụ nữ không đứng đắn khiến con trai chết đi sống lại của bà lại một lần nữa nhặt lấy cái thời kì phóng đãng ngày trước. Hắn nên cưới một thiên kim tiểu thư danh môn đoan chính, sinh thật nhiều dòng máu vương gia chính gốc, bà tuyệt không cho phép nhà mình có một nàng dâu thấp kém lại dâm loạn.

“Nếu ngươi không muốn đi, nhất định phải học hành vi đúng đắn, nơi này chính là vương phủ, không phải là một nơi không có quy tắc không có phép tắc!”

“Vậy có lẽ bà nên học một ít cách đối đãi nhiệt tình chu đáo với khách nhân! Đoàn vương phi, nếu như mà ta nhớ không lầm, ta đối với bà vẫn rất lễ phép, cho đến bà đưa ra cáo buộc vô căn cứ với ta! Mà bà, từ vừa mới bắt đầu đã sỉ nhục ta.”

“Như thế cũng tốt!” Lão vương phi nói to: “Ta ngược lại muốn xem, để ngươi đi tây sương phải chăng có thể áp chế làm tiêu tan khí thế ngạo mạn của ngươi.”

Đinh Linh suýt cười ra tiếng. Nếu như lão bà này cho rằng nhốt nàng ở tây sương vài ngày sẽ có khác biệt, vậy bà đã lầm rồi.

Chỉ có điều, chỉ là bị nhốt, giam cầm vài ngày, chờ Mộ Phong trở về, là có thể lấy lại công đạo cho nàng rồi. Nàng gần như có thể tưởng tượng ra sự giận dữ của Mộ Phong bởi sự độc tài chuyên chế của lão vương phi.

Lão bà này quá kiêu ngạo, không biết con trai bảo bối của bà ắt sẽ đứng về phía của nàng, cho dù hạ nhân cũng nhìn ra được! Đinh Linh khoái chí nghĩ tới.

“Nha đầu đáng ghét! Mau kéo đi xuống cho ta!”

Thị vệ bắt lấy Đinh Linh do dự thật lâu, mới kéo nàng đến phía sau nhà; những người khác nhìn bọn họ, vẻ mặt từ khiếp sợ, thú vị chuyển thành sợ hãi.

Lão vương phi mang theo vài hạ nhân cùng đến tây sương, ánh mặt trời chiếu vào từ cánh cửa mở, bọn họ cũng không có thả Đinh Linh, mà là giao nàng cho một người tôi tớ còn trẻ tuổi.

“Muốn trói ta lại phải không?” Đinh Linh khinh miệt hừ một tiếng. “Ngươi tưởng là ta sẽ sợ hãi đến chạy trốn sao?”

“Không cần phải dùng dây thừng,” lão vương phi biểu lộ một bộ vênh váo hung hăng, “Người của ta hoàn toàn có thể trói chặt ngươi, ngươi sẽ bị hình phạt quất roi, trừ phi ngươi nhận lỗi với ta!”

Sắc mặt Đinh Linh đột nhiên trắng bệch, “Bà điên rồi!”

Lão vương phi đắc ý cười lạnh, “Nếu như bây giờ ngươi xin lỗi, ta còn miễn cưỡng có thể thứ lỗi cho ngươi”

Đinh Linh chữ chữ rõ ràng, chầm chậm nói: “Bà không thể vận dụng hình phạt riêng.”

“Ngươi phải học cách có lễ phép, ngươi cần bao nhiêu thời gian mới có thể nâng cao trình độ của ngươi, toàn bộ tùy ngươi quyết định. Nhanh nhận lỗi với ta!” Lão vương phi lạnh lùng nói.

“Bà nằm mơ! Ta chỉ tôn trọng người đáng tôn trọng, mà vương phi bà, chỉ biết bị ta khinh bỉ!”

“Đánh cho ta!” Lão vương phi tức giận đến rít lên, khuôn mặt tức giận đến đỏ bừng.

Đinh Linh bỗng chốc xoay người, nhìn thẳng vào người túm lấy tay nàng thật chặt, “Thả ta ngay!”

Giọng nói của nàng mang theo quyền uy trấn áp người trẻ tuổi chuẩn bị động thủ, quả nhiên lực nắm của hắn thả lỏng chút, nhưng lão vương phi đứng ngay ở nơi đó… Đinh Linh nhìn ra thị vệ khó xử, nàng biết lão vương phi thắng.

“Tốt nhất ngươi cầu khẩn vương gia tìm ra chân tướng của sự tình——” Đinh Linh bỗng chốc im miệng, bởi vì nàng nghe được tiếng roi da vung, tiếp theo là từng cơn đau buốt làm nàng khó có thể mà tưởng tượng.

Phạm vào đau nhức! Nàng hít sâu một hơi, hét lên một tiếng, quỳ xuống dưới.

Roi thứ hai rơi xuống, càng đau hơn!

Roi thứ ba rơi ở trên đùi nàng, hai tay nàng run rẩy, hàm răng cắn chặt môi nơi ấy đã chảy ra máu.

Một roi kế tiếp làm cho hai chân nàng mềm nhũn, tất cả giống như là một búp bê xụi lơ trên mặt đất.

“Muốn làm cho nàng ta tỉnh không?” Thị vệ hỏi.

Không! Cái cô gái này rất quật cường, muốn từ trong miệng nàng ta nói ra hai chữ “xin lỗi” là không thể nào, nên quất nàng mấy cái.

Thấy lão vương phi không có mở miệng, thị vệ lại nói: “Nhưng hiện tại nàng ta hôn mê bất tỉnh rồi.”

“Khám xét người của nàng ta cho ta! Nếu như trên người nàng ta có dấu thứ không phải của nàng ta, nàng ta phải chịu sẽ không phải chỉ là phạt roi mà thôi!” Lão vương phi ra lệnh.

Thị vệ nghe lệnh khom người lục soát người của Đinh Linh, một lúc sau hắn đứng lên lắc đầu, bẩm báo lão vương phi không tìm thấy gì…

Chương 9

Đinh Linh ý thức được mình nằm ở trên mặt đất lạnh như băng, không khỏi nhảy dựng lên, lại lập tức phát ra tiếng rên rỉ lớn.

Đau quá! Nàng cuộn mình thở dốc. Tỉnh lại ở nơi xa lạ này, lại phát hiện mình nằm ở trên sàn nhà vừa ẩm ướt lại vừa dơ dáy bẩn thiểu, tuyệt đối sẽ không phải là một chuyện khoái trá.

“Nàng vẫn không thể lộn xộn, tiểu thư.” Một nữ nhân xa lạ nghiêm túc nói.

Đinh Linh không thể không nhìn nàng ta. “Ngươi là ai?” Nàng chưa từng thấy qua.

Ta tên là Thu Liên, vốn là nha đầu giặt quần áo, nhưng đại nương bảo ta tới chăm sóc nàng.”

Bởi vì lão vương phi hạ lệnh không cho phép bất cứ ai tới gần Đinh Linh, tổng quản lo lắng xảy ra sự cố lớn, mới lại bảo đầu bếp nữ tùy tiện tìm một nha hoàn có thể tín nhiệm tới chăm sóc nàng.

Đinh trợn to mắt, lại đột nhiên nhắm chặt lại, nàng đau đến gần như không thể thở được. Nàng rên rỉ thảm thương, không cách nào chống lại loại đau đớn này, cũng không quan tâm ai nghe được.

“Cái đó… Đáng ghét…” Nàng nghiến răng nghiếng lợi, thân thể co rút đến lợi hại hơn rồi. “Bà ta quả thực là không có nói lý! Sao bà ta dám làm như vậy?”

“Nà

vậy?”

“Nàng chỉ là lão vương phi sao? Chỉ cần nàng đến vương phủ, nơi này liền do bà trông coi, cho nên…”

“Cho nên bà ta có thể chẳng phân biệt được đúng sai, tùy tiện vu oan người sao?” Đinh Linh thật sự là thấy được cổ nhân cậy mạnh không phân rõ phải trái.

“Mọi người ở đây biết nàng làm cái gì, tiểu thư, chúng tôi đã sớm học xong thái độ nên biểu hiện ra như thế nào khi có mặt lão vương phi, bà ấy cần người khác hoàn toàn thuận theo bà, biểu hiện ra sợ hãi và tôn kính cao nhất với bà, như thế bà sẽ rất hài lòng. Đã rất lâu rồi nơi này không có người bị phạt roi nữa, nàng là người đầu tiên, nàng phải biết làm thế nào để ứng phó với người như bà ấy.”

“Đúng vậy! Làm một nàng dâu nhỏ không dám hé răng, mặc cho người xâu xé vu oan làm nhục, như thế sẽ không bị đánh!” Nhưng nàng biết như thế cũng sẽ bị đánh, bởi vì lòng tự trọng của nàng sẽ thay nàng đưa tới loại kết cục này.

Đinh Linh cố nhịn xuống nỗi đau trên người, thật ra thì nếu như nàng bất động, thì sẽ không quá đau đớn. Nhưng… Nàng rất muốn gặp Mộ Phong! Rốt cuộc hắn ở đâu…

“Thương thế của ta rất nghiêm trọng sao? Ta gần như ngất đi rồi…” Nàng đau đớn rên rỉ, vừa mới khẽ động, gần như làm cho nàng ngất đi.

“Vẫn không coi là quá xấu, có rất nhiều vết thương, nhưng may mắn là không có tổn thương đến xương cốt… Thật là! Bọn họ mặc kệ nàng bị sốt cao, cũng không muốn mời đại phu, thậm chí…”

“Bà ta muốn giam lỏng ta ở chỗ này?”

Thu Liên không nói gì, nhưng vẻ mặt đã chứng minh hết thảy.

“Tổng quản rất lo lắng cho nàng, tất cả mọi người biết lão vương phi là cố tình trừng phạt nàng như vậy, nhưng không ai dám giúp nàng, bởi vì mọi người sợ bị lão vương phi quở trách.

Quả nhiên là một đống cẩu nô tài, đây chính là niên đại dã man không văn minh, Đinh Linh thật sự không thể chịu đựng được.

“Ta biết. Vậy… Vương gia đâu? Hắn đã trở về chưa?”

“Đã trở về.”

“Ta muốn gặp hắn.” Chỉ cần gặp được Mộ Phong, nhất định hắn sẽ lấy lại công đạo cho nàng.

“Tiểu thư… Hiện tại có lẽ bất tiện…”

“Tại sao?”

“Bởi vì vương gia đón vị hôn thê trở về, hiện tại Văn cô nương đang làm khách ở trong phủ…”

Tối hôm đó, Mộ Phong vội vã trở lại trong phòng, hắn mua cho Đinh Linh rất nhiều châu báu đẹp, không thể chờ đợi được muốn nhìn thấy vẻ mặt vui sướng trên mặt nàng.

Các tiểu nha hoàn theo sát ở phía sau hắn, trong tay bưng một khay thức ăn tinh xảo, phía trên vừa là rượu vừa là thức ăn, còn có đủ loại điểm tâm nhỏ tinh xảo.

Vừa vào trong phòng, Mộ Phong lại không có nhìn thấy bộ dáng người cực kỳ nhớ, hắn sửng hơi sốt, sau đó hơi nghiêng đầu hỏi: “Tiểu thư đâu?”

“Tiểu thư… Tiểu thư nàng…”

Tất cả mọi người đều không dám nói, bởi vì tất cả mọi người đều biết Đinh Linh bị lão vương phi giam lỏng ở tây sương, cũng không cho phép ai đến gần một bước. Giờ đây vương gia đã trở về, nếu như phát hiện chuyện này, nhất định sẽ gây nên cơn bão trước nay chưa từng có.

“Tiểu thư nàng…”

“Nói mau!” Mộ Phong thét lên. Một chiêu này thật sự là dùng tốt ở triều đại này, đây là hắn thật tâm thể nghiệm.

Quả nhiên, các tiểu nha hoàn lập tức quỳ xuống, dùng giọng run rẩy dứt quãng nói: “Ở… Ở tây sương…”

Hắn lập tức xoay người đi tây sương phòng, bởi vì quá vội, cho nên không chú ý tới sắc mặt xanh xao của một đám người phía sau.

Đi đến tây sương phòng, Mộ Phong cũng không rõ nơi này là nơi chuyên xử phạt hạ nhân, còn tưởng rằng chỉ là một gian phòng thông thường, nhưng mà vừa đến cửa, lại bị tổng quản ngăn chặn.

“Làm cái gì?” Hắn không vui hỏi.

“Vương gia thật sự muốn đi vào?”

Mộ Phong lập tức sầm mặt, bày ra uy phong của vương gia nói: “Ta đi vào còn phải qua sự cho phép của ngươi sao?”

“Tiểu nhân không dám.”

“Tiểu thư thật sự ở bên trong sao?”

“Cái này…” Ông muốn nói không có ở đây… Vấn đề là người thật sự ở bên trong, ví như vương gia muốn ông đi tìm người, ông cũng là lần đi đến để đi vào! Bởi vì người đó ngay ở bên trong phòng… Ôi chao! Thật sự là làm khó hạ nhân!

“Tránh ra!”

Bất đắc dĩ, tổng quản không thể làm gì khác hơn là di chuyển thân mình, để cho Mộ Phong mở cửa đi vào trong. Xem ra một trận đại chiến mẫu tữ là khó tránh khỏi, hết thảy liền phó thác cho ông trời.

Vào cửa Mộ Phong cảm giác được không bình thường, gian phòng này vô cùng âm u ẩm thấp, cùng những phòng khác cực kỳ khác biệt, mà lúc hắn nhìn thấy bóng dáng nho nhỏ cuộn lại ở trên giường thì lập tức tiến đến phía trước, dè dặt cẩn trọng gọi——

“Tiểu Linh…”

Hình nhân trên giường từ từ di động, xoay người lại đối mặt với hắn. “Mộ Phong?!”

“Nàng làm sao vậy?” Mộ Phong lo lắng muốn nắm lấy tay Đinh Linh, lại bị nàng nhẹ nhàng né tránh, chỉ bắt được tay áo của nàng. “Làm sao vậy?” Hắn ngẩn ra, “Vài ngày không gặp, nàng tiều tụy không ít, thân thể khó chịu sao? Bị lạnh sao?”

Ngoài cửa sổ, ánh trăng chiếu lên cành cành lá lá cây liễu ở màn cửa sổ, đong đưa lúc lắc; bên trong cửa sổ, ánh nến chiếu đôi mắt nông nước của Đinh Linh, lấp la lấp lánh, giống như những ánh sao nhỏ trên bầu trời.

Hắn đưa tay muốn chạm vào nàng, nào biết nàng vì muốn né tránh hắn, không cẩn thận đụng đến thương tổn sau lưng, làm cho sắc mặt nàng bỗng chốc tái xanh, trán cũng toát ra mồ hôi lạnh.

“Nàng làm sao vậy?” Hắn lo lắng hỏi.

“Ta chỉ là hy vọng ngươi đừng chạm vào ta.”

“Tại sao không cho ta chạm vào?” Hắn tra hỏi.

“Chính là không cần!”

“Chết tiệt! Là ai đánh nàng?”

Sắc mặt Mộ Phong tái xanh, hai mắt trừng đến giống như chuông đồng, bên trong bốc một ngọn lửa, không thể tin được nhìn từng đường lằn roi thuật mà giật mình.

“Nói cho ta biết! Rốt cuộc là ai làm?”

Nàng không để ý đến hắn, chỉ là giận dỗi quay đầu đi. “Không cần ngươi lo!”

“Cái gì là không cần ta lo?” Ánh mắt đảo qua người phía sau, trong mắt Mộ Phong phún ra lửa, một cước đá văng cái ghế bên chân, lạnh lùng hô to, “Tổng quản!”

“Vương gia…” Tổng quản quỳ trên mặt đất, cả thân thể run lẩy bẩy.

“Mau nói rõ ràng cho ta! Vết thương roi này là ở đâu ra?”

“Là…”

“Nô tài đáng chết! Nếu như ngươi không nói, có tin ta cho ngươi vĩnh viễn cũng không thể mở miệng hay không hả?!”

Ah! Cái này làm sao có thể? Tổng quản sợ tới mức lập tức lên tiếng nói: “Là lão phu nhân ra lệnh!”

Vì vậy, đêm nay, cả vương phủ cũng nổi lên xôn xao thật to.

Mộ Phong hùng hổ, một mạch đẩy ra toàn bộ thị vệ và nha hoàn của lão vương phi mang đến, đằng đằng sát khí, tiến quân thần tốc, giống như dã thú phát điên, không có ai ngăn cản được.

“Ầm” một tiếng, cánh cử bị hung hăng mở ra.

“Ngươi làm cái gì vậy?” Lão vương phi đang ở cùng Văn cô nương, cũng chính là tán gẫu với nàng dâu tương lai, vậy mà hắn lại hung thần ác sát xông tới.

Văn cô nương nhút nhát cũng sợ tới mức hổn hển, ngất đi ngay tại chỗ, làm cho tiểu nha hoàn vội vàng mang trở về phòng.

Nhưng Mộ Phong tuyệt không để ý đến Văn cô nương, hiện tại hắn muốn tìm chính là lão vương phi kiêu ngạo, lấy lại công đạo cho nữ nhân yêu dấu.

“Rốt cuộc Đinh Linh là chọc tới chỗ nào của người? Người lại phái người đánh nàng tàn nhẫn như vậy?”

“Ta nhìn thấy nàng ta từ trong phòng ngươi đi ra, ta nghĩ rằng có lẽ nàng ta trộm thứ gì đó. Ở trong vương phủ, bất kỳ hành vi ăn cắp gì đều không được cho phép.” Đoàn vương phi nói.

Mộ Phong không tin áp sát đến trước mặt bà, “Trộm đồ? Trời ạ! Ta cho nàng một món đồ nàng cũng không cần, người lại nói nàng trộm đồ, hiện tại nhất định nàng hận chết ta rồi!”

“Ta làm sao mà biết? Ta chỉ là muốn lục soát thân, nếu không phải nàng ta láo xược như vậy, ta cũng sẽ không hạ lệnh xử phạt nàng ta, hơn nữa ta đường đường chính là Đoàn vương phi, nàng ta ở trước mặt hạ nhân thô lỗ với ta như vậy sao có thể dễ dàng tha thứ, không lễ phép?”

“Ta hy vọng người trở lại nơi người tới.” Hắn không muốn nhiều lời gì nữa.

Lão vương phi thở hốc vì kinh ngạc, tức giận nói: “Ngươi lại vì một nữ nhân thấp hèn đối xử với mẫu thân thân sinh của mình như vậy?”

“Là người ép ta đấy!” Hơn nữa bà cũng chẳng phải mẫu thân thân sinh của hắn.

“Ngươi quan tâm đến nàng ta như thế sao?”

“Đúng!” Mộ Phong không đếm xỉa đến, từng chữ từng chữ rõ ràng hùng hồn nói: “Người nghe thật kỹ, nàng là nữ nhân của ta, là nữ nhân ta yêu!”

Lão vương phi vừa sợ vừa giận, vừa đau vừa hận, mở to mắt, vô cùng kích động quát to, “Ngươi đang uy hiếp ta, sao ngươi dám uy hiếp ta? Vì nữ nhân đó, nữa đêm canh ba ngươi lại xông tới, hết sức sỉ nhục với ta!” Bà hút khí, nước mắt tràn mi mà ra.

“Tùy người!” Nói vừa dứt, Mộ Phong quay đầu liền rời đi.

Trở lại trong phòng, nhưng Mộ Phong không có nhìn thấy Đinh Linh.

“Chết tiệt! Người nàng đâu>” Mộ Phong sắp phát điên rồi, hắn thét lên với tiểu nha hoàn hầu hạ, họ sợ tới mức sắc mặt trắng bệch.

“Tiểu… Tiểu thư nàng… Nàng…”

“Nàng có đi ra ngoài không?” Cả trái tim lơ lửng giữa không trung, hắn nghĩ thầm: có thể nàng cứ như vậy chạy đến bên hồ, sau đó lại giống như lần trước xuất hiện ánh sáng trắng, tiếp theo thì… “Người đâu! Mau đi tìm cho ta!”

“Dạ!” Mọi người vội vàng lao đi tìm người.

Không bao lâu, thì nhìn thấy Thu Liên vội vội vàng vàng đi tới, “Vương gia, nô tỳ biết tiểu thư ở đâu.”

Nàng mới không muốn nhìn thấy hắn! Tầm mắt của Đinh Linh dừng ở trước gian phòng nhỏ nàng trốn tránh.

Hồi còn nhỏ nếu như là gặp phải chuyện không vui, nàng sẽ trốn ở trong nhà kho, mà gian phòng này là gian nhỏ nhất trong vương phủ, đối với nàng mà nói có cảm giác an toàn hơn, cho nên nàng tự mình co ro ở trong phòng nho nhỏ này.

Trong không gian nhỏ hẹp tối tăm, nàng yên tâm khóc thút thít, ngay lúc nàng khóc đến thoải mái thì cánh cửa phòng nhỏ bị một lực mạnh mẽ đẩy ra.

“Hóa ra nàng ở trong này!”

Cái cô gái này thật sự là rất không đáng yêu, vết thương cũng đã chồng chất như vậy rồi, lại không ngoan ngoãn nằm nghỉ ngơi ở trên giường, lại chạy loạn khắp nơi, làm cho hắn tìm cả buổi.

Đinh Linh nâng lên mắt to rưng rưng nước mắt, trừng mắt trước vẻ mặt băng hàn của người nam nhân, lúc hắn dùng đôi tròng mắt đen tràn đầy tức giận nhìn nàng chằm chằm thì nàng có một cảm giác sợ hãi lạnh từ lòng bàn chân đến xương sống.

“Nàng đi ra cho ta!”

Nghe vậy, nàng lại đi co rúm lại trong góc phòng. “Không!”

“Ra ngoài!”

“Không!”

Nàng còn chưa kịp phản ứng kịp, hắn đã xông lên đưa tay bắt lấy cánh tay của nàng, tay kia nắm giữ cằm xinh xắn của nàng, cẩn thận không có làm đau nàng.

“Nàng cần xem đại phu, ta muốn nàng lập tức tới trên giường ngoan ngoãn nằm xuống cho ta, chờ đại phu tới…”

Cố nén nước mắt chảy xuống gò má lần nữa. “Ngươi làm tổn thương trái tim của ta, hiện tại ngươi không cần giả lòng tốt, ta thà đau chết cũng không cần ngươi thương xót ta.” Giọng nói của nàng đan xen sợ hãi, đau lòng và chán nản, không có sức, tiếng khóc lóc từ trong miệng bật ra.

“Nàng nói lời nói chó má gì đó hả? Cũng không phải ta đánh nàng!”

“Nhưng ngươi từng nói qua sẽ vĩnh viễn bảo vệ ta, vì sao vào lúc ta bị đánh, ngươi không có ở bên cạnh ta bảo vệ ta?”

Ngũ quan của Mộ Phong âm trầm rối rắm hoang mang cùng ham muốn, con ngươi đen dao động ở trên khuôn mặt nước mắt của nàng, như là người tình dịu dàng âu yếm.

“Thả ta đi, ta muốn về nhà! Ta muốn rời khỏi ngươi…” Nàng khóc, trong giọng nói trộn lẫn một tia nghẹn ngào.

“Nàng đang giận ta sao? Đừng như vậy, ta xin lỗi nàng, tha thứ cho ta đã để nàng một mình trong phủ.”

Không hề báo động trước, hắn hạ xuống một nụ hôn thật sâu ở trên môi nàng.

Đầu tiên là Đinh Linh hơi sửng sốt, sau đó lập tức vùng vẫy, nhưng hắn chỉ càng dùng sức khóa chặt nàng ở trong ngực hơn.

“Không…” Nàng muốn đẩy hắn ra, nhưng một chút lực cũng dùng không được, cuối cùng chỉ có thể dần dần hòa tan ở dưới nụ hôn của hắn, thậm chí bắt đầu hôn trả lại hắn.

Hắn phát ra một cái than nhẹ, cánh tay vòng quanh bả vai của nàng, để cho nụ hôn này càng sâu hơn.

Hắn đã hòa tan nàng, chứng minh nàng là không kháng cự được hắn… Không, nàng cũng không thể cự tuyệt hắn. Nữ nhân nên phải ngoan ngoãn nghe lời nam nhân, như thế mới có thể nhận được yêu thương của nam nhân.

Môi của nàng rất mềm, rất mềm, môi hồng run run vì hắn mở ra, hắn đói khát dò lưỡi đi vào, tham lam nhấm nháp nàng.

Lưu luyến không rời đi nàng, hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt đỏ rừng rực của nàng, kích tình không cởi bỏ xinh đẹp lại đáng yêu của nàng, ở dưới ánh trăng, nàng giống như một nữ nhân khao khát tình yêu, môi sưng đỏ, tóc tán loạn, hai mắt sương mù, giống như đang chờ đợi…

Chờ đợi một người nam nhân đến đoạt lấy nàng, yêu thương nàng, để cho nàng như một đóa hoa hồng mới nở, tản mát ra phong tình mê người nhất.

Nhưng mà hắn không thể tiếp tục kéo dài, tro tàn quản trong đầu đã sắp lột sạch nàng, sau đó để mặc cho mình chôn vùi thật sâu vào thân thể của nàng…

Nàng yếu đuối như thế, dường như không chịu nổi bất kỳ đả kích gì.

Ôm lấy nàng, hắn kinh ngạc cảm thấy được nàng nhẹ như vậy, điều này làm cho lòng hắn lại đau lòng. Mãi đến hai người triền miên qua vô số lần trên giường lớn, hắn thận trọng buông nàng xuống, vẻ mặt chăm chú nhìn hình nhân nước mắt lã chã, đôi mắt đen lóe ra tia đau lòng.

“Ta lập tức đi tìm đại phu…”

“Không cần, nếu như chờ ngươi tìm đại phu, ta cũng đã đi gặp Diêm Vương rồi.”

“Đinh Linh, thực xin lỗi…”

“Ta không cần ngươi quan tâm, ngươi không có trách nhiệm đến bảo vệ ta, ta không muốn lại nhìn thấy ngươi nữa!” Nàng khóc đẩy hắn ra, xoay người muốn rời đi, nhưng lại bị hắn nhanh hơn một bước bắt được, dùng sức ôm vào trong lòng. “Buông ta ra…”

“Đừng lộn xộn, như thế nàng sẽ đau!”

Thật sự là nàng không nên di chuyển, mặc dù vết thương đã tốt hơn, nhưng nếu như động tác quá lớn, cũng làm cho nàng đau đến muốn chết.

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi! Ta đều không biết…”

Bị hắn ôm chặt vào trong ngực, khiến tình cảm yếu ớt đáng thương của Đinh Linh không cách nào che đậy, hoàn toàn sụp đổ.

“Đúng, ngươi đều không biết, bởi vì ngươi đi đón vị hôn thê của ngươi.” Nàng chua xót nói.

“Đinh Linh, nàng biết rõ trong lòng ta chỉ có nàng!”

“Ta không muốn nghe!”

Mộ Phong ôm nàng càng chặt hơn, hôn nàng tựa như một loại hô hấp tự nhiên, lại không thể thiếu, mà đáp trả của nàng làm hắn cảm thấy đau lòng và thương tiếc.

“Nói cho ta biết, muốn thế nào nàng mới có thể tha thứ cho ta, ta sẽ cố gắng làm được.” Hắn nói nhỏ ở bên tai nàng.

“Thả ta đi.”

“Nghĩ cũng đừng nghĩ!” Yêu cầu của nàng khiến lòng hắn dâng lên một cảm giác bị thương. Sao nàng có thể đem tất cả lỗi lầm đều đổ lên trên người hắn? “Chẳng phải ta đánh nàng, nàng phải phân rõ phải trái nha!”

Trong lòng Đinh Linh hỗn loạn, nàng có thể cảm giác được cái đó trong cơ thể mình vì yêu mà không biết phải làm sao, linh hồn không còn kế sách cũng đang đau khổ, nàng phát

hiện, khát vọng nhận được yêu thương của hắn thì lòng của nàng lại càng ngày càng đau.

“Bà ấy là mẫu thân của ngươi.” Hiện tại mỗi một cái hít thở của nàng đều pha trộn hơi thở hai người, làm cho nàng không cách nào không để ý, không cách nào quên.

Vẻ mặt của hắn là điên cuồng như vậy, dường như muốn sở hữu tất cả tình yêu và đam mê khắc ở đáy lòng của nàng, trong linh hồn nàng, mãi mãi cũng không thể quên được.

“Nàng biết rõ bà ấy không phải!”

“Bà ấy phải!” Nàng đang cố tình gây sự, nàng biết, nhưng làm thế nào cũng không khống chế được cảm xúc như thế.

“Không! Ta không tin, đây chỉ là nàng viện cứ đẩy ta ra!” Hắn hạ xuống rất nhiều nụ hôn thô bạo, đói khát lại điên cuồng ở trên mặt và cổ của nàng.

Nếu như nàng còn muốn giữ lại một chút lòng tự trọng ở trước mặt của hắn mà nói, nên trốn tránh hắn, cự tuyệt hắn… “Buông ta ra!”

“Không!” Đã quá muộn, ta đã không cách nào buông nàng ra rồi.”

Nàng vùi đầu ở trước ngực hắn, không nói lời gì nữa, hắn cũng không nói.

Trầm lặng ở giữa hai người tản ra lạnh buốt, hắn nhìn chằm chằm nơi không rõ phía trước, cũng không có bỏ qua hình nhân run nhè nhẹ trong lòng mình. Nàng đang khóc…

Đinh Linh tan nát cõi lòng nghĩ, nàng lần nữa khuất phục ở dưới ôm ấp của hắn, vậy sau này nàng làm sao dũng cảm đối mặt hắn? Thật sự là không bị hắn tùy ý tổn thương?

Đột nhiên, giọng nói trầm thấp từ tính của hắn vang lên ở bên tai nàng, “Ngủ đi! Đêm nay ta sẽ không quấy rầy nàng.” Nói xong hắn xoay người, từ từ biến mất ở trong màn đêm, dường như chưa từng có xuất hiện qua vậy.

Đứng ở tại chỗ nước mắt của Đinh Linh không ngừng rơi, nhưng lúc này đây nước mắt cũng là bởi vì hắn rời đi.

Hắn đã rời đi, chí ít đêm nay sẽ không lại đến quấy rầy nàng, không phải là nàng nên cảm thấy vui sao? Nàng mới vừa cố tình gây sự như vậy, không phải là muốn hắn tức giận đi sao?

Nàng lẳng lặng chờ một phần nào vui sướng phủ xuống trái tim, cũng chỉ có cảm giác mất mát vô tận vây quanh trái tim mâu thuẫn của nàng.

Tại sao… Tại sao dáng vẻ của hắn giống như là muốn vĩnh viễn rời đi cuộc sống của nàng?

Chương 10

Thời gian cứ như vậy im hơi lặng tiếng trôi qua, lão vương phi đã đau lòng trở về nhà ở Phương Nam an dưỡng tuổi thọ, bà biết mình phạm phải một sai lầm lớn, cho nên không can thiệp đến hành vi của con trai nữa.

Trong lòng Mộ Phong rất giận, hắn giận người nữ nhân đó cố tình gây sự như vậy. Tại sao hắn phải chịu đựng? Chẳng lẽ bởi vì yêu nàng, là có thể chà đạp tôn nghiêm đàn ông của chính mình?

Không! Hắn phải nhịn xuống, cho dù bản thân sắp không khống chế được thấy nàng kích động…

Không được! Chí ít nhịn một ngày nữa… Bằng không nhịn nữa ngày… Hay là nhịn một canh giờ, bằng không thì một phút đồng hồ…

Ở nơi này, thời điểm thiên nhân giao chiến——

“Tại sao…”

Thân thể Mộ Phong đột nhiên cứng đờ. Cái giọng nói này là…

“Ngươi cũng không có tới tìm ta?” Đinh Linh nói.

Bỗng chốc, hai người bốn mắt giao nhau, thời gian dường như bỗng chốc dừng lại, ai cũng không có mở miệng, một cảm xúc lưu chuyển ở tại chỗ này đậm tức mức tan không được.

Mộ Phong hơi sửng sốt, nhưng chỉ là trong nháy mắt, đã bị tình yêu nồng đậm trong mắt nàng chuyển thành vây quanh, cái loại không hề che dấu này, tình yêu chân chân thực thực rung động hắn thật sâu.

Trong lúc hắn định mở miệng thì Đinh Linh hung hăng tiến vào trong ngực hắn, hai tay vòng chặt ở eo của hắn, giống như tìm về một sự yêu thương sâu sắc mất đi đã lâu, khe khẽ khóc nức nỡ ở trong lòng hắn.

“Ta rất sợ! Ta rất yêu chàng! Ta muốn nói với chàng ta thật sự rất yêu chàng, chàng đừng không quan tâm ta, đừng rời khỏi ta, được không?” Nàng cuồng loạn kêu gào.

Nhìn hành động bất thình lình của nàng, quả thực Mộ Phong giật cả mình, nhưng rất nhanh hắn liền hiểu được nàng là sợ hãi.

“Thực xin lỗi, có trời mời biết ta phải khắc chế bản thân mình cỡ nào mới có thể không đi thăm nàng, ta gần như sắp điên cuồng, ta cho rằng đời này nàng cũng sẽ không lại để ý ta nữa rồi…”

“Ta biết hết thảy cũng không phải là lỗi lầm của chàng, chẳng qua… Ta là đang đố kị, ta nghe Thu Liên nói chàng rời khỏi phủ là vì muốn đi đón vị hôn thể của chàng, cho nên ta…”

Môi của nàng bị hắn hôn thật sâu, mãi đến hai người đều không thể hít thở thuận lợi, mới luyên luyến không rời tách ra.

“Tiểu ngốc, nữ nhân đó đối với ta mà nói một chút cũng không có sức hấp dẫn, ta chỉ là vì có thể lấy nàng, danh chính ngôn thuận dùng kiệu hoa lớn tám người cưới nàng vào cửa, cho nên ta cần phải từ hồn trước. Ta và nàng, từ thời đại Đài Loan dân chủ như thế đi đến thế giới khép kín của thời đại cổ xưa này, ta cũng là thuộc về nàng người phụ nữ thời đại mới.”

“Vậy chàng cam đoan về sau sẽ không để cho ta bị bất kỳ tổn thương nào nữa?”

“Ta cam đoan!” Hắn ấn lên một nụ hôn ở bên tai nàng, thiết lập cam đoan.

Nội tâm không khỏi kích động, Mộ Phong nhìn hình nhân trong lòng, tựa như một thứ mất đi mà được lại, đối với thút thít của nàng rất không muốn, lập tức cúi đầu xuống hôn giọt nước mắt khô của nàng.

Dục vọng của thân thể nói cho hắn biết, hắn muốn nàng, hắn không muốn nàng biến mất lần nữa, hắn muốn nàng dung nhập vào trong cơ thể mình, trông coi nàng, nếu như mất đi nàng cái loại cảm giác gan mật đều vỡ này xuất hiện một lần nữa, đúng thật là sẽ muốn mạng của hắn!

Hắn kích động hôn lên môi nàng, nàng cũng cuồng dã đáp lại, hai tay bám bờ vai của hắn.

Sau một hồi, hắn buông môi của nàng ra, dục hỏa trong mắt bốc cháy, sau đó theo khát vọng của nàng, cởi ra quần áo của nàng, cuối đầu xuống hôn cổ của nàng, lưu lại một dấu vết, tiếp theo khẽ dời xuống bộ ngực của nàng…

Cuồng loạn dậy sống cuồn cuộn đến từ bụng dưới, nàng không khỏi rên rỉ ra tiếng.

“Ta muốn chàng!” Nắm chặt sống lưng của hắn, kích tình làm cho toàn thân nàng khô nóng.

“Thương tổn của nàng…”

“Sẽ không đau, nhưng nếu chàng không thỏa mãn ta, ta tuyệt đối sẽ không tha thứ cho chàng!”

Một khi sư tử cái này sắp nổi tính, chính là bộ dạng nóng bừng này, nhưng hắn chính là yêu bộ dạng này của Đinh Linh.

“Hôn ta! Ta muốn nếm trải hương vị của nàng một lần nữa.

Như là bị thôi miên vậy, nàng dịu hiền ngẩng đầu, nhắm lại hai mắt hôn hắn.

Nàng lại cảm giác được loại cảm giác bị lửa đốt, ở dưới tình huống lờ mờ, nàng mơ hồ cảm giác được tay hắn cởi bỏ quần áo của nàng, một tay dịu dàng bao phủ nắm giữ ngực của nàng.

“Ưm…” Nàng ngẩng đầu kêu rên một tiếng, đầu dây thần kinh giống như bị điện giật.

“Đinh Linh, nàng thật sự là khắc tinh của ta.”

Hắn đẩy nàng ngã xuống giường, tha thiết mơn trớn bộ ngực của nàng, mãi đến lòng bàn tay cảm nhận được đầu nhũ hoa nho nhỏ mẫn cảm trở nên cứng rắn, nhô ra.

“Chàng…” Nàng muốn nói, lại bị hắn ôm chặt hơn.

Hắn hạ xuống nụ hôn như mưa vậy ở môi, cổ, trên da thịt tuyết trắng của nàng, làm cho lý trí của nàng dần dần cách xa.

“Đồng ý ta, đừng rời khỏi ta.” Trong giọng nói kích tình và ân cần của hắn hóa thành một dòng nước ấm lướt qua nội tâm của nàng.

Tay hắn phủ lên bộ ngực mê người của nàng, tà tứ lại vuốt ve, xoa kéo, âu yếm và lời nói của hắn dường như hóa thành ngọn lửa mãnh liệt dần dần thiêu đốt nấu chảy lý trí và năng lực suy nghĩ của nàng.

“Ta nhớ nàng nhớ đến trái tim của ta cũng đau rồi!”

“Ta không tin!” Nàng mới không giống như một tiểu cô nương vô tri, dễ dàng bị lời đường mật của một người nam nhân lừa gạt.

“Nàng không tin ta?”

“Chàng bảo ta làm thế nào tin… Ah! Chàng muốn làm gì? Ah…”

Hắn dùng hành động thay thế trả lời, cúi đầu ngậm nụ hoa nho nhỏ rung rung của nàng, một lần lại một lần dùng đầu lưỡi trêu chọc, khẽ cắn, lôi kéo, bàn tay to vò nhẹ hai ngọn núi đẹp mềm nhẵn mê người, đối với vùng tuyết trắng ấy vừa liếm vừa mút, cố ý muốn khơi mào lửa dục trong cơ thể thiếu nữ ngượng ngùng lại nhiệt tình của nàng.

“Ah… Đừng…” Thân thể của nàng giống như một ngọn lửa ngọa nguậy bất lực không yên ở trong lòng hắn, hắn đã buộc chặt thân mình càng nóng hơn.

Nàng muốn đẩy hắn ra, hai tay lại không kìm hãm được kéo đầu của hắn đến gần thân thể của chính mình hơn.

“Mộ Phong…” Nàng hất đầu, cái miệng anh đào nhỏ nhắn bật ra kêu gọi mê người.

“Ta cực kỳ yêu nàng gọi ta như thế.”

Đầu lưỡi của hắn toan tính liếm láp ở bốn phía nụ hoa nho nhỏ của nàng đỏ ửng, làm cho nàng phát ra từng cơn rên rỉ dịu dàng.

“Ah… Ừm…” Nàng mạnh mẽ cắn môi dưới, muốn đè nén cuống ngâm nga ngượng ngùng, song từ trong miệng vẫn bật ra một tiếng ngâm khẽ.

“Ta sẽ làm cho nàng cực kỳ thoải mái, nàng không cần xấu hổ, muốn kêu liền kêu ra.”

“Không… Ừm…” Nàng mở miệng muốn cự tuyệt xâm nhập hoàn toàn thô bạo của hắn, nhưng ngược lại không ngừng yêu kiều kêu gọi, trong lòng nổi lên từng cơn vui mừng khôn xiết.

Hắn nhìn ánh mắt sáng khép hờ của nàng, bởi vì kích tình mà trên gương mặt xinh đẹp có nổi lên phấn hồng, đối với vẻ quyến rũ mất hồn của nàng làm cho hắn khó có thể kiềm chế được dục vọng mãnh liệt.

Hắn lại điên cuồng hôn nàng, đoạt lấy mỗi một nơi trên người nàng, rõ ràng tuyên bố nàng là nữ nhân của hắn.

“Mộ Phong… Ta muốn…” Nàng kêu gào tên của hắn.

“Nàng muốn cái gì? Nói cho ta biết!”

Nàng nhắm mắt lại, cảm nhận được nhẹ nhàng đụng chạm của hắn như một ngọn lửa khiến toàn thân nàng nóng lên, trống ngực lại càng giống như một làn sóng cuồng dâng cao phập phòng.

“Yêu ta… Cầu xin chàng! Ta chịu không nổi rồi…”

Nàng không thể tiếp tục chịu đựng được đầu lưỡi và bàn tay của hắn tùy ý lại dịu dàng trêu chọc đầu nhũ hoa của nàng sưng đỏ nóng lên như vậy, từng cơn khoái cảm nhanh chóng lan tràn, làm cho nàng nhớ đến đã từng trải qua vui mừng khôn xiết ở trong lòng của hắn.

“Tình yêu của ta, ta là sao khát vọng nàng… Nàng thật là đẹp…” Hắn khàn khàn nỉ non.

Môi của hắn từ từ rời đi bộ ngực của nàng, sao đó dọc theo bụng trơn truột bằng phẳng hạ xuống rất nhiều nụ hôn nhỏ, sau cùng đi đến vùng tam giác mê người của nàng…

Tách ra hai chân của nàng, hắn dùng đầu lưỡi lửa nóng chạm nhẹ tiểu hạch mẫn cảm của nàng, không ngừng liếm mút, dùng nụ hôn dịu dàng lại thân thiết đối đãi nàng…

“Đừng… Rất xấu hổ! Chàng đừng… Ah…”

Nàng muốn kẹp chặt hai chân để lẩn tránh ngọt ngào lại xấu hổ của hắn hành hạ, nhưng bật ra miệng chỉ là mỗi một tiếng rên rỉ mềm mại đáng yêu lại mất hồn, toàn thân xịu lơ ở dưới hôn mút của hắn.

“Đừng tra tấn ta nữa… Cho ta… Ah…” Nàng cầu xin, mặc dù cảm thấy xấu hổ đối với tiếng kêu dâm đãng của mình, dục vọng vẫn làm cho nàng không tự chủ được cầu xin hắn.

Hắn cởi xuống quần áo của mình, lần nữa ôm thân thể tuyết trắng yêu mị của nàng vào lòng, tách ra đùi ngọc của nàng, để cho khổng lồ căng thẳng của mình đính ở trước tiểu huyệt sớm bị ái dịch của nàng làm ẩm ướt, tiếp theo dùng sức một cái, dùi vào thật sâu trong cơ thể nàng…

“Ah! Nóng quá…” Đinh Linh nhắm hai mắt lại, cảm nhận được hắn ở trong cơ thể mình thì cảm thấy cái loại này vừa đầy đủ lại vừa thỏa mãn.

Hắn bắt đầu luật động, mỗi một lần ma sát càng mãnh liệt rút ra đâm vào hơn, khiến nàng cảm thấy một loạt sóng nhiệt đánh úp tới, thân thể mềm mại nhịn không được càng còng hơn với hắn…

“Ah… Yêu ta… Ừm…”

Nàng lờ mờ chống đỡ tiến lên của hắn, hắn thì kiên định lại dũng mãnh đoạt lấy nàng, một lần lại một lần…

Nàng hoàn toàn không cách nào xem nhẹ sự tồn tại của hắn, hắn là người đàn ông đầu tiên của nàng, cũng là người cuối cùng…

Từ từ mở mắt, nàng phát hiện ánh mắt của hắn tràn ngập nóng bỏng và khát vọng nhìn chằm chằm vào nàng, cũng giống như lúc trước hắn bá đạo chiếm lấy thân thể của nàng, muốn dùng ngọn lửa của đôi mắt đen đó quyến rũ nàng rơi vào phía vực sâu dục vọng, sau đó trở thành xứng với cái tên dâm phụ…

Nàng vươn tay ôm chặt lấy vai hắn, để mặc cho dục vọng của mình chạy băng băng theo hắn, theo hắn phiêu đến cực lạc trong mây…

Kích tình qua đi, Đinh Linh giống như một con mèo con thõa mãn rúc vào trong ngực của Mộ Phong, thần ngủ tối hôm qua không thấy lại về tới trên thân thể nàng, làm cho cả người nàng mềm nhũn, cảm giác khoan khoái dị thường.

“Lần sau chàng không được không nói một tiếng nào rời đi thế nữa, làm cho ta tìm không được chàng.” Nàng cẩn thận dặn dò từng chữ một.

“Nàng giống như một tình nhân thích ăn dấm chua chú ý vào hành tung của ta rồi.” Hắn kéo chăn lên, cẩn thận che cho nàng, để tránh cho nàng cảm lạnh.

Đinh Linh dán vào lồng ngực của hắn ngáp một cái, “Ai nói là ta đang ghen? Cho dù ta thích chàng thế nào đi nữa, cũng không còn biện pháp…” Ah! Nói trượt miệng…Hy vọng hắn không nghe rõ.

Vậy mà không như mong muốn, hắn đưa tay véo cằm của nàng, hỏi: “Nàng vừa nói cái gì?”

Nàng ngưỡng mặt lên nhìn ánh mắt dịu dàng của hắn, khả năng hoạt động suy nghĩ mất đi dần dần trở lại, trên mặt từ từ lộ ra một chút thẹn thùng.

“Ta đã quên.” Nàng thanh thản trả lời.

“Nàng nói nàng thích ta.”

Đầu nàng cúi xuống càng thấp hơn, chỉ kém vùi mặt vào trong ngực của hắn.

“Ta không có nói qua câu này.” Nàng phủ nhận.

“Nàng có!” Hắn khăng khăng nói.

“Ta không có!”

A! Người nam nhân này! “Có phải chàng muốn tranh với ta đến sáng phải không?”

“Nếu như nàng thừa nhận có nói yêu ta thì sẽ không cần.” Ngụ ý chính là nếu như nàng muốn có một giấc ngủ ngon, nhất định phải có một “lời thú nhận đặc biệt” với hắn.

Nhưng Đinh Linh cũng rất có cá tính. “Được! Dù sao cũng một buổi tối không ngủ cũng không tồi!” Nàng dương dương đắc ý nói, bộ dáng rất đáng yêu.

“Vậy sao?” Vẻ mặt tuấn tú từ từ gợi lên một nụ cười xấu xa. “Vậy nàng sẽ không phiền nếu chúng ta lại làm một lần nữa chứ?”

“Đừng… Ah!”

Nàng đau đớn kêu lên một tiếng, chỉ cảm thấy được hắn dùng lực một cái, hung hăng chiếm lấy mật huyệt chặt nghẽn của nàng.

“Nàng kẹp ta thật chặt! Thật thoải mái…” Giọng nói của hắn khàn khàn, giống như là dã thú đói khát đã lâu cuối cùng chiếm được thõa mãn khát vọng.

“Đừng… Dừng tay…”

Hắn bắt đầu mãnh liệt rút ra đâm vào ở lối giữa nhỏ hẹp nghẽn chặt của nàng, mặc sức hưởng thụ thân thể thiếu nữ trước mặt nếm trăm lần cũng không chán.

Ngọt ngào lại mê người… Tay hắn vuốt ve bộ ngực non mềm như tuyết của nàng, ngón tay lôi kéo, trêu chọc đầu nhũ hoa mẫn cảm ấy, làm cho thân thể nàng tiết ra nhiều mật dịch ẩm ướt hơn, hy vọng có thể giảm bớt mọi khó chịu dưới tiến công như dã thú của hắn ở tiểu huyệt mềm mại của nàng… Chương 10.3

Nàng cắn chặt môi dưới mới có thể cố ép mình không được kêu ra tiếng rên rỉ khiến người ta nghe thấy ngượng ngùng bởi vì cơn khoái cảm này.

“Chậm một chút… Ta sắp thở không nổi rồi… Nhẹ một chút…”

Nhiều tiếng kiều mị tiếng cầu khẩn của nàng hoàn toàn khiến cho thân thể nam nhân của hắn muốn chinh phục. “Cảm giác thật thoải mái chứ?” Hai tay của hắn trêu đùa bộ ngực mềm mại của nàng bởi vì thân thể lay động mà đung đưa đáng yêu.

Biết nàng đã có thể hưởng thụ khoái cảm lửa dục thiêu đốt toàn thân, hắn yên tâm tăng nhanh động tác của mình hơn nữa, hưởng thụ nơi mật huyệt xinh đẹp của nàng mang đến khoái cảm mất hồn.

“Muốn kêu liền kêu ra đi!” Hắn thì thầm ở bên tai của nàng, đồng thời sử dụng hàm răng khẽ ngậm vành tai xinh xắn của nàng, khiến cho nàng bật ra ngâm khẽ.

“Ah…”

“Đúng! Chính là như vậy, ta sẽ rất thích.” Hắn thì thầm ở trên môi nàng, giọng nói giống như ma chú mê người, từng bước dụ dỗ nàng rơi vào vực sâu tội ác, để cho nàng không cách nào tự kiềm chế.

Nhưng một khi như vậy, nàng sẽ không còn có khả năng đè nén bật ra từng tiếng rên rỉ kiều mị.

“Ah… Ta chịu không

không nổi rồi…” Nàng lắc đầu, mái tóc xinh đẹp đung đưa trong không trung phát ra độ cong xinh đẹp, đôi khi phát tán ở trên cánh tay của hắn.

Nàng không ý thức được động tác như thế khiến cho lửa dục của hắn càng bốc cháy mạnh mẽ hơn.

“Nàng thật sự rất đáng yêu!” Hắn đối với nàng thật sự là vừa yêu vừa thương, quả muốn coi nàng như bảo bối để yêu thương, rồi lại khát vọng giống như một con dã thú mặc sức giày vò nàng.

“Dừng tay… Chàng… Ah…” Đinh Linh gần như không thở được, chỉ có thể theo chạy nước rút vừa có lực lại vừa cuồng dã của hắn mà phát ra từng tiếng rên rỉ đáng yêu lại mất hồn.

Hai mắt hắn say đắm nhìn người con gái kiều mị dưới thân, nhìn vào ánh mắt mơ màng của nàng, kích tình để lại ở trên má trắng mịn của nàng một màu đỏ tươi, cái miệng nhỏ như anh đào phát ra rên rỉ phóng đảng khiến tinh thần người ta dập dờn, càng khiến hắn thấy hưng phấn hơn.

“Mộ Phong…”

“Thích không? Chỉ có nàng mới có vinh hạnh thế này, để cho ta yêu thương.” Hắn cho nàng một nụ hôn lửa nóng, đồng thồi khẽ cắn môi dưới của nàng.

“Cái người này là một đại sa trư! Đáng ghét…” Nàng hơi thở mong manh nói.

Đinh Linh rất muốn phản kháng, lại không dùng được một chút sức lực, nàng cảm thấy mình tựa như một búp bê, mặc cho hắn tiến lên ở trong cơ thể nàng, nàng lại chỉ có thể bị vui thích mạnh mẽ này làm cho không thở nổi.

“Ta thừa nhận ta là một đại nam nhân có chút chủ nghĩa, nhưng như thế cũng chỉ đối với nữ nhân ta coi trọng.”

Như vậy mà gọi là có chút? Vậy nếu nhiều hơn chút mà nói, không phải là muốn làm đến chết mới thôi?

Khi nàng cảm giác được tốc độ của hắn không ngừng tăng nhanh, một lần so với một lần lại càng mạnh mẽ rút ra đâm vào và đi sâu vào hơn thì nàng mơ hồ đoán được hắn cũng sắp đạt tới cao trào rồi.

“Đinh Linh…” Hắn phát ra tiếng gầm nhẹ như dã thú.

“Huh…”

“Ôm chặt ta!” Đồng thời, hắn dùng sức kéo nàng về phía mình, để cho kiên đĩnh đính ở nơi sâu nhất trong cơ thể nàng, cùng với một tiếng gầm nhẹ, cơ thể của hắn run rẩy, bắn mầm móng lửa nóng vào hoa tâm của nàng không hề giữ lại…

“Ah… Nóng quá…”

Đột nhiên xuất hiện nhiệt năng để cho nàng lần nữa đạt tới cao trào, bởi vì kích tình mà thân thể mềm mại ửng đỏ mê người của nàng liên tiếp run rẩy.

“Đừng…” Cái miệng anh đào hồng nộn nhỏ nhắn của nàng nhẹ thở ra thở dốc ngọt ngào.

Mộ Phong đưa tay ôm nàng vào trong ngực, hai mắt khép chặt nhìn nàng yếu đuối khiến người ta chỉ muốn triều mến nàng cả đời.

Nằm ở trên đệm giường hỗn độn nàng là sắc đẹp thay cơm như thế… Hắn kìm lòng không đậu rơi xuống một nụ hôn ở trên mặt của nàng.

Đinh Linh, đời này nàng chỉ thuộc về một mình ta! Không ai có thể cướp nàng đi!

“Tiểu Linh, nói cho ta biết, nàng còn muốn về nhà không?”

Nàng nâng lên khuôn mặt nhỏ nhắn, ngây thơ nhìn chăm chú vào hắn, “Nhà?”

“Đúng, dù sao nơi hoang dã này hại ta thiếu chút nữa mất đi nàng rồi, cho nên…”

Nàng vươn ra ngón tay để ở trên làn môi khêu gợi của hắn. “Hư! Chàng muốn ta, chàng yêu ta, đây không phải là chàng đã nói à?”

“Là ta nói qua.”

Nàng vui vẻ lộ ra một nụ cười xán lạn như hoa, sau đó như là một con mèo con thích làm nũng rúc vào trong lòng hắn.

“Cái này đúng rồi, có chàng ở nơi này, chính là nhà của ta!”

Hết.

Thông Tin
Lượt Xem : 3088
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN