--> Thiếu Gia, Đừng Làm Rộn - game1s.com

Thiếu Gia, Đừng Làm Rộn

.Ồ, Hà Lộ âm thầm nhắc nhở mình phải tìm hiểu kĩ hơn xem Lý Khinh thích gì, trấn an mỗi người bạn gái của thiếu gia cũng là trách nhiệm của cô.

Bất quá, nếu thiếu gia nói thú vị, lại làm cho Hà Lộ có dự cảm xấu, lúc trước có một thầy giáo huấn luyện lái du thuyền được thiếu gia khen thú vị, mới dạy được ba buổi liền bị thiếu gia chỉnh cho khóc la om sòm; một vị khác là bạn học thời đại học của đại tiểu thư, Hà Lộ cứ tưởng thiếu gia sẽ cùng bạn đại tiểu thư lui tới, ai ngờ chưa có mấy ngày đã nghe tin người bạn kia chạy đến Nhật Bản du học, trước khi đi còn thề, chỉ cần Bạch An Kỳ ở Đài Loan, cô tuyệt đối không về nước; còn một vị thiên kim đến từ nước Mĩ, trưởng bối nhà cô ấy và nhà thiếu gia đều ngầm cho phép họ lui tới, nhưng mỗi lần vị thiên kim nhà giàu kia với đại thiếu gia nhà cô hẹn hò, kết cục luôn là thiên kim tiểu thư kia giận đến chút nữa là bóp chết Bạch An Kỳ. . . .Hà Lộ vuốt vuốt huyệt thái dương, nghĩ thầm thảm rồi, thiếu gia đừng tra tấn EQ(chỉ số cảm xúc) của cô nữa được không?

Cái tên An Kỳ này, là mẹ của đại thiếu gia đặt, mẹ đại thiếu gia là tín đồ thành kính chúa Giê―su, lúc còn đi học đại thiếu gia bị giễu cợt không ít về tên của mình, nhưng mà người nào giễu cợt anh đều bị anh chỉnh thảm, còn bị anh cả ngày lẫn đêm mỗi ngày ba bữa đem người hầu lại nhà hỏi thăm, sợ rằng muốn cười cũng cười không nỗi. Anh có khuôn mặt và cái tên của thiên sứ, nhưng lại có bản tính xấu xí ác ma làm người ta khó thở!

Vậy mà sau khi lo lắng, Hà Lộ lại không nhịn được nhớ tới, nếu thiếu gia kết hôn, cô nên tiếp tục đợi ở bên cạnh anh sao?

Lúc còn trẻ, có chút giới tuyến không dễ bị công phá, cho đến khi mỗi người đều phải dùng mọi sức gánh lấy tính mạng của mình, cho đến khi có trách nhiệm với thế giới này, mới phát hiện quá khứ mình sống thật quá cẩu thả.

Hà Lộ suy nghĩ cái vấn đề này, tim đập mạnh và loạn nhịp, không biết có nên đi để ý suy nghĩ phức tạp đó hay không.

Chỉ cần làm tốt nhiệm vụ, báo ân cho nhà họ Bạch, quãng đời còn lại chính là chăm sóc chị hai thật tốt, thiếu gia muốn làm cái gì, cô liền làm cái đó, những thứ khác cô sẽ không suy nghĩ nhiều.

Nhưng cuộc đời có thể đơn giản vậy sao?

Hà Lộ vốn tính ngày mai mới xuất viện, cũng gọi điện thoại nói với Bạch An Kỳ, chẳng qua là Hà Lộ không hiểu rõ vị đại thiếu gia kiêu ngạo nhà cô sao? Ở đầu dây bên kia giả bộ rất hào phóng, nói gì mà cô chậm một ngày nữa xuất viện cũng không sao, dù sao anh cũng không có duyên với người ta, ngay cả quản gia bên cạnh cũng không muốn quan tâm hay trông nom anh, để một mình anh tự sanh tự diệt đi, anh rất quen. . . .

Ai, sao không thẳng thắng nói một câu, thành thật mà nói muốn cô về sớm một chút, cô không đồng ý sao?

Nhưng mà Hà Lộ lại muốn, muốn đại thiếu gia của cô đàng hoàng thừa nhận cần người khác, thẳng thắng mà nói – nói ra nội tâm đích thực của mình, chắc là nằm mơ ban ngày.

Sau khi Bạch An Kỳ tốt nghiệp đại học liền ở ngoại ô thành phố, cách biệt thự nhà họ Bạch không xa lắm, diện tích 1500 m2 so với diện tích biệt thự nhà họ Bạch coi như là bỏ túi, bất quá đại thiếu gia thích nơi yên tĩnh, muốn có một cuộc sống thoải mái, lại không thích phòng ốc quá mức lạnh lẽo trống trải, căn biệt thự năm lầu như thế này rất thích hợp với con rùa như anh, vừa làm nhà ở vừa làm phòng làm việc.

Vốn là Bạch An Kỳ chỉ đem một người quản gia đến nơi này, cũng muốn trong nhà này chỉ có anh với Hà Lộ hai người ở, nhưng Hà Lộ lại cảm thấy không ổn, cho nên tài xế kiêm phụ tá của anh – Đại Lực, và bảo mẫu Phỉ Dung cũng ở đây.

Vừa mới về nhà, chưa kịp cẩn thận kiểm tra xem một tháng nay có gì thay đổi hay không, kiểm tra Đại Lực và bảo mẫu có xử lý tốt công chuyện trong nhà và bên ngoài hay không, ở bên ngoài cổng Hà Lộ liền nhìn thấy Lý Khinh đang tranh chấp với bảo mẫu trong chuông điện, hình như là bảo mẫu đem Lý Khinh chặn ngoài cổng.

Xem ra xe thể thao màu đỏ tươi đậu ngoài cổng lớn là của Lý đại tiểu thư, Hà Lộ có chút kinh ngạc, dù sao thân là đại minh tinh, rất ít người sẽ ló mặt ra bên ngoài, hơn nữa bình thường nghệ sĩ đều chạy theo lịch làm việc, đâu có ai rãnh rỗi ở khắp nơi la cà, Lý tiểu thư là ngoại lệ sao?

Như đã nói qua, nếu như người ta đã công khai “chuyện tốt” gần đến, vì sao phải tránh né chuyện yêu đương, sắp được làm chị hai nhà giàu có, thì tại sao lại muốn khiêm tốn? Chạy xe dòng dòng mới dễ dàng bị chó săn chụp được!

“Bà nghe không hiểu Trung văn sao? Có biết tôi là ai không? Chỉ là người phụ trách mở cửa cũng dám tự chủ trương, có tin hôm nay tôi sẽ kêu Hanny đuổi bà về Philippines không? Hanny làm sao có thể để cho tôi ở bên ngoài chờ. . . .Bà tên là gì? Bây giờ tôi gọi Hanny xuống lầu, chờ một chút bà đừng có khóc lóc gọi ông gọi bà, chờ đi. . . .”

Hà Lộ nhìn đồng hồ đeo tay, chưa tới buổi trưa, lúc này đại thiếu gia mới vừa rời giường, tính khí nóng nẩy, không có nhiệm vụ chớ làm phiền, bảo mẫu chặn Lý Khinh ở ngoài cổng cũng là chuyện bình thường, những lời Lý Khinh nói bên ngoài chuông điện, đều được lưu vào hộp thư thoại, Hà Lộ không thể làm gì khác hơn là lập tức xuất hiện.

“Lý tiểu thư, sớm.” Hà Lộ đưa ra nụ cười chuyên nghiệp, Lý Khinh nhìn thấy cô, bỏ điện thoại di động vào túi sách, làm chút điều thừa, lấy mắt kiếng đeo lên.

“Cô tới thật đúng lúc, cô dạy người giúp việc như vậy sao? Không lễ phép như vậy, tội nghiệp Hanny tín nhiệm cô như vậy.” Lý Khinh vẻ mặt lạnh lùng nhìn cửa lớn, “Cô đứng ở đó làm gì? Nhìn tôi vui lắm sao? Còn không mau mời tôi vào, nếu tôi bị chó săn nhìn thấy thì làm sao?”

Bảo mẫu mở cửa mời Lý Khinh vào, ở sau lưng cô ta làm mặt quỷ.

Chỉ sợ là khi bị chặn ngoài cửa, đã bị người ta bắt được rồi? Mới vừa rồi ở trước cửa toàn bộ hàng xóm đều đứng xem minh tinh đại giá!

Hà Lộ cười như không cười, đem hành lý vào cửa, nói, “Thiếu gia cũng vừa mới thức dậy, mời Lý tiểu thư đến phòng khách ngồi chờ một lát.” Mặc dù cô cũng không dám đảm bảo lúc thiếu gia rời giường có tức giận không.

Lý Khinh còn muốn nói gì nữa, nhưng bây giờ cô cần nhất là đi vào nhà, tránh cho giữa đường bị chó săn bắt được, lên trang đầu tiên của mặt báo, lúc đó cô sẽ trở thành trò cười ở toàn bộ Đài Loan! Cô bỉu môi, không quên oán hận, “Cô không nên nhìn tôi, lập tức lên lần nói với Hanny là tôi tới, thuận tiện nói cho anh ấy biết Phỉ Dung nhà các người nên bị sai thải, không có lễ phép như vậy.”

“Đi rót cho Lý tiểu thư chén trà, hồng trà sủi bọt. . . .thêm đá lạnh được không?” Hà Lộ hỏi Lý Khinh.

“Cô cũng biết tôi chỉ uống hồng trà?” Nữ vương đại nhân cuối cùng cũng lộ ra vẻ mặt ôn hoà, “Hai viên đá lạnh là được rồi, đừng cho nhiều, buổi chiều tôi còn phải đi thu đĩa nhạc.”

Bảo mẫu đi đến phòng bếp, Hà Lộ cầm tạp chí và tờ báo đưa cho cô, “Xin chờ một lát, thiếu gia rời giường rửa mặt hơi lâu, tôi sẽ thông báo cho thiếu gia biết cô đến, nếu như cần gì nói với bảo mẫu là được.”

Lý Khinh hừ một tiếng, cô thật ra không thích quản gia của Bạch An Kỳ, cô tin tưởng mỗi nữ chủ nhân đều không thích nữ quản gia trẻ tuổi như vậy, nhưng Lý Khinh lại tin tưởng sự xinh đẹp của mình hơn.

“Cô nói cho tôi biết phòng ngủ của anh ấy, tôi muốn cho Hanny một kinh hỉ.”

“Thiếu gia sau khi rời giường rất dễ tức giận, Lý tiểu thư ngồi chờ ở đây thì tốt hơn.”

Lý Khinh tức muốn chết, cô ngay cả phòng ngủ của Bạch An Kỳ còn chưa qua được! Cô đã ám hiệu những thứ kia với đám ký giả, bởi vì người cô hận chết sống, chính là bạn gái trước của Bạch An Kỳ ― Minna Na, nghe nói cô ta chỉ mới ăn cơm được với Bạch An Kỳ mà thôi, Lý Khinh càng muốn làm cho bạn trai củ của Minna Na vì cô mà phá lệ, làm tức chết cái bà tám xấu xa kia!

Thật ra thì không chỉ Minna Na, thân là nhà thiết kế Bạch An Kỳ có người yêu thích khắp nơi, nhưng mỗi người cũng chỉ duy trì ở mức độ bạn bè, làm cho người ta không khỏi hoài nghi giới tính của anh. . . . . . .

Lý Khinh nghĩ tới đây, rốt cuộc nhịn không được gọi lại người đang muốn xoay người rời đi, “Trước đó chưa có người nào ngủ trên giường An Kỳ sao? Giới tính của anh ấy có bình thường không?”

Lỡ như Bạch An Kỳ thật sự là. . . . .nếu như anh ta vĩnh viễn không nói ra sự thật, cô cũng có thể xây dựng hình tượng cho mọi người trong nhà họ Bạch ai cũng yêu thích, mặc dù có chút muốn ói, nhưng cô không muốn sống trong vô vị như vậy, tốt nhất là nghĩ biện pháp chia tay, hơn nữa là cô chủ động nói ra, mới không bị mất mặt, cô tuyệt đối không để những tiện nhân chờ cô bị bỏ rơi kia đem cô ra làm chuyện cười.

Chỉ sợ lỡ như ngày nào đó anh nói ra sự thật, chẳng phải nói cô thêu dệt những chuyện đó sao, không phải nói cô bị lừa gạt, mà chính là cô nói láo, bất kể là người, mặt mũi cô cũng không còn!

Vấn đề này không phải lần đầu tiên Hà Lộ trả lời, cô đã sớm nghĩ ra một bài diễn văn thuyết phục, “Thiếu gia cũng có bạn gái, anh ấy không có hứng thú với đàn ông, hơn nữa còn không thích người ngoài vào phòng của mình, cho nên không có cô gái nào ngủ trên giường anh.” Câu trả lời tràn đầy sơ hở và nghi vấn, cô đã giải thích quá nhiều lần, không biết tại sao mỗi người con gái thích thiếu gia đều hỏi vấn đề này, mà trong đó vị Lý tiểu thư này là hỏi thẳng thắng trực tiếp nhất.

Như đã nói, nếu như thiếu gia giống như người đàn ông bình thường, đem mỗi bạn gái mình biết lên giường, có lẽ sẽ không đem tới những lời tò mò này phải không?

“Tại sao cô có thể vào phòng của Hanny?” Đèn đỏ báo động, trực giác của con gái bắt đầu sáng lên.

Hà Lộ xem như không có chuyện gì, vui vẻ trả lời, “Bởi vì tôi là người hầu của Bạch thiếu gia, không tính là con gái, mỗi người làm ở nhà họ Bạch đều phải hầu hạ thiếu gia, tôi dĩ nhiên không ngoại lệ.”

Đáp án tiêu chuẩn trăm phần trăm an toàn, quả nhiên trấn an được Lý Khinh, cô ta đối với Hà Lộ không còn hứng thú, phất tay đuổi người, “Nhanh báo cho An Kì là tôi tới, đừng lãng phí thời gian của tôi, người đại diện còn đang chờ tôi!” Cô nhìn đồng hồ kim cương trên cổ tay, lại bắt đầu lẩm bẩm oán trách.

Hà Lộ yên lặng lui xuống, đối phó với nhiều loại con gái, cô càng ngày càng có kinh nghiệm.

Chỉ cần để các cô có cảm giác uy phong của mình không bị đoạt lấy, làm cho các cô không mãnh liệt nghĩ cô cũng là con gái là được, nhớ lúc trước cô còn bị thầy giáo cho là người gây trở ngại, làm theo ý mình cho dù nhiều người nhìn không nổi, những sự thay đổi bây giờ đều do thiếu gia yêu mếm ban tặng cho cô! Hà Lộ nghĩ tới đây, có chút bất đắc dĩ.

Chương 5

Cô cứ tưởng rằng người không bị kêu réo năm hồi bảy lượt sẽ không xuống giường như đại thiếu gia bây giờ vẫn còn nằm trên giường làm bạn với Chu Công, ngoài dự đoán chỉ thấy trên giường không có một bóng người, trong phòng tắm lại truyền đến tiếng nước chảy.

Bên môi Hà Lộ nâng lên nụ cười, cô đem rèm cửa sổ kéo ra giúp không khí lưu thông vào phòng, cũng làm cho ánh sáng ban mai chiếu gọi khắp phòng. Trong lúc cô không có ở đây, công việc này sẽ do bảo mẫu đảm nhiệm, bao gồm cả việc chuẩn bị bữa ăn sáng và trà cho thiếu gia, Hà Lộ phát hiện hình như bảo mẫu đã pha trà từ lúc sáng sớm, sau đó đi xuống lầu, đột nhiên lại gặp tiểu thư Lý Khinh đến chơi. Cho nên trà nóng có chút lạnh, cô lấy đèn cồn từ trong ngăn kéo, đặt bình sứ giữ nhiệt lên trên làm nóng trà lại lần nữa, sau đó đi đến cạnh giường đem gối nằm và chăn bông xốc xếch xếp lại cho chỉnh tề, còn nữa, hình như bảo mẫu không nhớ phải đặt quần áo của thiếu gia trên ghế phải kế bên phòng tắm. . . .

Con rùa lười biếng như đại thiếu gia vô cùng ghét việc phải mở nút áo sơ mi mới có thể mặc vào――――nhưng anh càng ghét hơn khi áo sơ mi lại gấp không cẩn thận, nếp gấp ngổn ngang, cho nên trước khi anh tắm Hà Lộ luôn giúp anh mở nút áo sơ mi ra, sau đó phủi lại thật bằng phẳng, còn quần áo thiếu gia cũng phải được mặc theo thứ tự, cô có nhiệm vụ giúp anh chọn quần áo phù hợp với tâm tình ngày hôm đó, không cho phép cô phối đồ cẩu thả, còn nữa, nếu trên quần áo của anh có mùi nước xả vải và mùi xà phòng bám vào, muốn anh mặc nó cô phải giũ hết mùi đi, nếu không với tính khí của đại thiếu gia sẽ ném nó vào thùng rác. . . .Nói tóm lại, thiếu gia nhà cô so với hoàng đế ở cổ đại còn khó tính hơn, chỉ kém không muốn người làm mặc quần áo giúp anh mà thôi.

Hà Lộ từng nghĩ rằng Bạch An Kỳ giống như vị hoàng tử duy nhất được sinh ra trong một toà lâu đài, nhận được sự thương yêu của tất cả mọi người, ngay cả một chút khuyết điểm cũng chịu không được. . . .Nhưng có lúc Hà Lộ sẽ nghi ngờ rằng Bạch An Kỳ cố ý gây khó khăn cho cô, chẳng qua là sau đó cô sẽ tự trách bản thân, tại sao cô lại không tin tưởng thiếu gia được chứ.

Huống chi, cô luôn đạt tới yêu cầu của thiếu gia, làm cho anh rất hài lòng, vì vậy Bạch An Kỳ mới không thể không có cô chăm sóc; ở góc độ khác mà nói, chỉ cần làm tốt yêu cầu của thiếu gia, là có thể kết thúc nhiệm vụ, báo đáp ân tình, đây đối với Hà Lộ mà nói là mục tiêu lớn nhất đời cô.

Hơn nữa, cô thích ở bên người thiếu gia cho anh sai vặt, có một loại cảm giác an tâm và ấm áp.

Tiếng nước chảy không biết đã ngừng bao lâu, Hà Lộ mới vừa đem quần áo cất xong, liền cảm thấy mọi thứ xung quanh mình dường như đều làm nền cho đại thiếu gia, gương mặt tuấn tú hé xuất hiện, cả người ướt đẫm, trần truồng từ trong phòng tắm đi ra ngoài.

Bạch An Kỳ là con cưng của trời, điểm này cho đến bây giờ không ai dám hoài nghi, nếu như anh không muốn nói chuyện, không muốn làm bất cứ chuyện gì, chỉ cần đứng trên mặt đất, một cái ánh mắt, một động tác, cũng làm cho người ta than thở. Giờ phút này, anh không lau khô tóc và thân mình, nước nóng lướt qua da thịt bền chắc, sống mũi thẳng cao như tượng thần La Mã, một đôi mắt đào hoa và đôi môi quyến rũ cũng đủ làm cho mọi người con gái vì anh mà nguyện ý làm tất cả.

Nhưng trên mặt Hà Lộ lại trượt xuống ba vạch đen, lập tức thay thành giọng nói kiên nhẫn và vẻ mặt bình tĩnh hỏi, “Anh không tìm được khăn lông sao?”

Cô không tin bảo mẫu lại lơ là như vậy, theo kinh nghiệm của cô thì tính khí thích đùa giỡn của đại thiếu gia lại tăng lên, Hà Lộ không chần chờ, lấy từ trong tủ quần áo ra một cái khăn lông sạch sẽ muốn giúp anh che lại.

Nhưng động tác của cô dừng lại khi liếc mắt thấy phái nam tượng trưng của Bạch An Kỳ nâng lên thật cao, trong nháy mắt hơi nóng vọt qua toàn thân.

Ánh mắt của anh nói cho cô biết, anh đã sớm biết cô ở trong phòng.

“Anh còn chưa có tha thứ cho em!”

Hà Lộ chỉ nghe được câu này, giây tiếp theo, cả người Bạch An Kỳ đầy hương thơm và ướt đẫm ôm lấy cô, một bàn tay của anh dễ dàng cầm lấy cằm của cô, để cho phấn lưỡi giảo hoạt của anh dễ dàng cạy ra môi và hàm răng cô.

Có chút giới tuyến không nên dễ dàng bị vượt qua, nhưng có nói gì cũng không còn kịp, nếu như quay lại lúc đầu, cô thậm chí không biết mình có nên thay đổi ý kiến hay không. Không liên quan đến hối hận hay sai lầm, chẳng qua là không muốn chuyện trở nên phức tạp như vậy.

Năm ấy, Bạch An Kỳ đã cho cô cơ hội cự tuyệt, nhưng trong lòng cô luôn nói, nếu thiếu gia muốn, cô liền cho, không có gì phải do dự.

Dĩ nhiên, những chuyện bẩn thỉu mà cha đã làm, đã tạo thành bóng ma ám ảnh trong lòng cô, trong nháy mắt khi gật đầu với thiếu gia cô có chút miễn cưỡng chấp nhận, bởi vì cô không nghĩ chuyện đó lại tốt đẹp như vậy.

Trên người Bạch An Kỳ còn chưa lau khô nước, làm áo sơ mi của cô ướt đẫm. Quần áo quản gia trên người cô khác biệt so với những người nhà họ Bạch, là anh tự mình thiết kế, bên ngoài xinh đẹp đơn giản, nhưng thật ra mỗi một chi tiết đều được anh tỉ mỉ thiết kế――――áo sơ mi không cần bỏ vào trong váy ngắn, vừa người lại co dãn, dễ dàng cho móng vuốt của anh đến thăm hỏi, anh chỉ cần đưa tay vào sâu trong cổ áo chữ V là có thể cầm lấy bộ ngực mềm mại đầy đặn của cô, thậm chí lấy ra chơi đùa và thưởng thức.

Bàn tay anh cứng rắn lướt qua da thịt mềm mại của cô, cầm lấy một bên ngực, kéo ra bên ngoài. Bộ ngực của cô nằm trong bàn tay anh có vẻ thật yếu đuối, anh cúi đầu xuống ngặm lấy đầu vú đỏ hồng, sau đó vẻ mặt mang theo kiêu căng và đắc ý nhìn cô từ từ bị thuần phục.

Chỉ có như thế, Hà Lộ đã cảm thấy bụng dưới của mình vì mong đợi mà trướng đau.

Anh là người đàn ông duy nhất của cô, cũng là người duy nhất làm cho cô nếm được tư vị mê người, thiếu gia và cha cô hoàn toàn khác nhau, anh chưa bao giờ dùng bạo lực ép buộc cô.

. . . . . . .

Buồn bực một tháng của thiếu gia đều giải toả hết trên người cô, làm toàn thân cô mềm nhũn, thật vất vả cuối cùng thiếu gia cũng ăn no, cô giống như con mèo bệnh mệt mỏi vùi vào trong ngực thiếu gia thở dốc, mà thiếu gia vẫn giống như trong quá khứ, giống như trấn an sủng vật dùng một tay nhẹ nhàng thưởng thức mái tóc dài của cô, bàn tay còn lại vuốt ve sau lưng cô.

“Lần này nên trừng phạt em mới được.” Bạch An Kỳ cười đến cực kỳ tà ác, gương mặt Hà Lộ chôn trong ngực anh mặc dù không nhìn thấy, nhưng cũng nghe được trong giọng nói không có ý tốt, âm thầm đổ mồ hôi lạnh.

Thành thật mà nói, cô căn bản không muốn đỡ đạn thay thiếu gia, bởi vì thiếu gia sẽ không trách phạt ngay lập tức, lời nói vẫn nhẹ nhàng, chăm sóc đầy tình cảm, ngược lại, khi cô lấy viên đạn ra, thuốc mê vừa hết, cũng biết không thể tránh khỏi bị thiếu gia trừng phạt, chỉ là cô thật không muốn ngay lúc tâm tình thiếu gia không tốt mà đi nhận hình phạt thôi.

Qủa nhiên thiếu gia thích nhất là ghi hận, cô có một dự cảm rất xấu!

“Lúc em nằm viện một tháng, bảo mẫu và Đại Lực rất bận rộn, cho nên anh cho họ nghĩ một tháng, một tháng này chỉ có em phục vụ anh!”

Nghe được tiếng gõ cửa, Hà Lộ đột nhiên thức tỉnh.

Cô cuối cùng cũng nhớ mình đã quên mất Lý Khinh. Thân thể giống như mèo bệnh nằm gục trong ngực Bạch An Kỳ lập tức cứng đờ.

“Em quên nói, Lý tiểu thư tới tìm anh, đang chờ dưới lầu.” Cô định đứng dậy, cánh tay Bạch An Kỳ lại chặt chẽ ôm lấy cô.

“Anh biết.” Bạch An Kỳ đặt cô nằm lại trên giường, “Đợi ở trên giường cho anh, không cho phép chạy loạn.” Vừa nói xong, anh mặc quần áo và bước ra ngoài, bảo mẫu lập tức thở phào nhẹ nhõm.

Hà Lộ sửa sang lại quần áo, sau đó búi lại mái tóc bị anh làm rối, có chút lo lắng, hoặc là nói có chút bất an, mặc dù cảm thấy ở trong phòng chờ thiếu gia thì tốt hơn, nhưng mà vừa nghĩ tới Bạch An Kỳ thích đùa giỡn người khác, cô liền quyết định lén lút chạy xuống cầu thang xem xét một chút, dù sao không để thiếu gia phát hiện là được rồi, nói gì đi nữa lúc con gái mất đi lý trí rất đáng sợ.

Mới vừa đến khúc quanh chỗ cầu thang, cô liền nghe một tiếng bạt tay và giọng nói Lý Khinh vừa tức giận vừa mắng.

“Anh cho rằng tôi là ai? Nghe cho rõ, tôi luôn là người nói chia tay trước! Tôi không nói trước đều không tính, anh nếu dám mở miệng trước, chúng ta chờ coi!”

“Cô đúng là cô gái ngu nhất tôi từng gặp, dám ở đây uy hiếp tôi?” Uy hiếp con trai của Hổ gia? Cô ăn gan hùm mật gấu rồi sao?

Cuối cùng cũng nhớ đến mối quan hệ lợi hại của nhà họ Bạch, nhưng Lý Khinh không cam lòng bị làm nhục. Cô luôn luôn là con cưng của trời, là nữ vương cao cao tại thượng, trong giới nghệ sĩ cô quen biết rất nhiều người, ai cũng hết sức lấy lòng cô, từ trước đến nay chỉ có cô làm cho người ta sợ hãi, chưa ai dám làm nhục cô như vậy, cô là trung tâm của giới giải trí, báo chí luôn xoay quanh chuyện bạn trai của nữ vương như cô, bởi vì người trước đó không đủ đẹp trai, không đủ làm cô hãnh diện, cô còn chưa có tìm được niềm vui mới, hắn liền bị đám chó săn chụp được khi đang khoác tay dạo chợ đêm với một con bé khác, chẳng khác

nào nói cô thua ở trên tay một con bé, lúc đó cô chỉ cần truyền “thánh chỉ” bày tỏ sự uất ức của mình ra bên ngoài, rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất sẽ liệt bạn trai cũ của nữ vương vào diện cự tuyệt lui tới, khí thế nam thần tượng minh tinh cứ như thế tan vỡ, cho đến khi nữ vương tìm được tình yêu mới, rốt cuộc cam tâm tình nguyện thu hồi “thánh chỉ”.

Nhưng, Bạch An Kỳ không phải là người trong giới nghệ sĩ, chỗ dựa phía sau của anh so với cô còn vững chắc hơn, bề ngoài lại tuấn tú hấp dẫn không ít người, ảnh hưởng của anh trong giới xã hội đen cũng không nhỏ; thủ hạ, cánh tay đắc lực và đồ đệ của Hổ gia ngày xưa, hôm nay đều có tiếng tăm lừng lẫy đứng đầu đảng cầm quyền trong xã hội, đối nghịch với Bạch đại thiếu gia, đơn giản là tự tìm đường chết!

Hà Lộ nhìn thấy Lý Khinh toàn thân ướt sũng, xem ra lần này thiếu gia đùa giỡn hơi quá, dù sao người ta cũng là đại minh tinh, lần này Hà Lộ nhịn không được đành đồng tình với Lý Khinh.

Có lúc, Hà Lộ thật không thể nói mình không may mắn, tâm địa thiếu gia nhà cô không hư hỏng, chẳng qua là thích chỉnh người ta một chút――――ví dụ như những người được anh khen là “thú vị” vậy đó, vậy mà đến bây giờ Hà Lộ vẫn không thể hiểu nguyên nhân làm thiếu gia cảm thấy thú vị là gì?

Đại khái là lớp mười năm ấy, cô vốn không biết chỗ dựa đằng sau đại thiếu gia vững chắc như thế nào, cho đến đêm đó anh đến nhà cô làm thay đổi số mạng của chị hai và của cô, lúc mới bắt đầu, cô cảm thấy mình không ngốc đầu lên được ở trước mặt anh, nhưng sự lương thiện của anh đã làm cho cô gạt bỏ thành kiến chuyên tâm quan sát anh.

Mặc dù từ lúc nhỏ Bạch An Kỳ luôn coi mình là con trời, chưa có người nào dám đối đầu với anh, nhưng Bạch An Kỳ vô cùng thích bênh vực kẻ yếu, cho nên lúc đó có rất nhiều người là thật lòng gọi anh một tiếng lão đại, mặc dù anh chưa bao giờ tự mình động thủ đánh nhau.

Sau khi vào đại học, tính tình huênh hoang lại thích lo chuyện bao đồng của anh thu lại không ít. Hà Lộ cẩn thận nhớ lại, người bình thường ở trong hoàn cảnh như thế này, vô cùng có khả năng bị dạy hư, chuyện ác gì cũng có thể làm, không có phép tắc, nhưng Bạch An Kỳ lại không như vậy, hoặc nếu như Bạch lão gia tính tình chính trực cho phép anh làm như vậy, Hà Lộ tin tưởng Bạch An Kỳ cũng sẽ không làm, tính tình thẳng thắn và trong sáng của anh so với tất cả mọi người đều tốt hơn.

Thật sự là nuốt không trôi lời nói như thế này, nhưng muốn tồn tại trong giới nghệ sĩ như ngày hôm nay, Lý Khinh không phải chưa từng bị người ta áp bức và lăng nhục, cứng rắn không được thì không thể làm gì khác hơn là dùng tuyệt chiêu mềm mại.

“Anh thật quá đáng, chẳng lẽ cho tới bây giờ cũng không có yêu em sao?”

Trong lúc chuẩn bị xoay người đi đến phòng thay quần áo lấy khăn lông, Hà Lộ nghe Lý Khinh nói như vậy, nhịn không được dừng bước. Mặc dù cô luôn cự tuyệt nghe các vấn đề liên quan đến tình cảm của thiếu gia, cẩn thận né tránh sợ bị tổn thương, nhưng cô vẫn không có cách nào khắc chế mình quan sát vẻ mặt của thiếu gia.

Có lẽ trong nội tâm của cô thật sự rất muốn biết đáp án trong lòng thiếu gia. . . . .

Vậy mà, không nhìn thì thôi, cô đi theo bên người thiếu gia nhiều năm như vậy, vẻ mặt kia lập tức làm trong đầu cô hiện lên linh cảm tội ác sắp bắt đầu, Hà Lộ không thể làm gì khác hơn là trước lúc thiếu gia mở miệng nói ra bất cứ từ ngữ nào làm cho người ta hộc máu, nói lãng sang chuyện khác.

“Lý tiểu thư. . . . . .”

“Cô có chứng bệnh nằm mơ ban ngày sa

sao?” Bạch An Kỳ lấy giọng nói mỉa mai chế nhạo cô ta, làm cho cả người Lý Khinh tức giận đến phát rung.

Đừng nói là Lý Khinh, ngay cả Hà Lộ cũng muốn đánh anh! Thiếu gia thật biết rõ cách chắt lọc tinh tuý của sự khốn kiếp! Nhưng mà thiếu gia khốn kiếp bao nhiêu đi nữa, cũng là thiếu gia của cô, trong lòng Hà Lộ âm thầm than thở, bước nhanh đi lên phía trước, không ngờ vừa đúng lúc Lý Khinh vung ra bạt tay, cứ như vậy rơi trên mặt cô.

Ba người đồng thời ngơ ngẩn.

Thảm. Hà Lộ muốn nhắm mắt lại chết luôn cho rồi, ban đầu cô chỉ muốn cầm khăn lông lau khô nước trên người Lý Khinh, thuận tiện tách hai người bọn họ ra, không nghĩ tới lại thay thiếu gia nhận lấy cái bạt tay này, đợi lát nữa cô lại bị phạt cho coi. . . .

Bạch An Kỳ ôm cổ Hà Lộ, cực kỳ hoảng sợ kiểm tra má trái của cô, nước da của Hà Lộ rất trắng, bình thường lúc họ thân thiết anh dùng sức hơi mạnh một chút, da thịt của cô liền phiếm hồng, huống chi là bị quăng một cái tát? Chuyện này quả thật làm cho Bạch An Kỳ lửa giận ngút trời.

“Cô thật là quá đáng!” Anh giống gà mẹ bảo vệ gà con, đem Hà Lộ kéo vào sau lưng mình, gương mặt dữ tợn tới gần Lý Khinh.

“Tôi. . . . .” Lý Khinh bị hù doạ thật rồi, cô không quan tâm bạt tay rơi vào trên mặt ai, thậm chí có chút vui sướng khi Hà Lộ xông ra nhận lấy nó, để cho cô trút bớt được một chút hận thù trong lòng, nhưng mà vẻ mặt của Bạch An Kỳ lại làm cô hoảng sợ.

“Lý tiểu thư, hay là cô trở về trước đi.” Hà Lộ chỉ có thể nắm lấy cánh tay Bạch An Kỳ. Đạn bắn và bạt tay có là cái gì? Cô sợ nhất chính là tính khí làm người ta hao tổn tâm trí của thiếu gia, hiện tại ngay cả cô cũng không chắc chắn có thể trấn an thiếu gia, chỉ mong bão táp có thể nhanh chóng qua đi!

Lý Khinh nhìn Hà Lộ, trực giác của phụ nữ lần nữa thức tỉnh, đáng tiếc sắc mặt Bạch An Kỳ ngày càng khó coi, mặc dù cô từng cho rằng Bạch An Kỳ chỉ là một vị thiếu gia ngu ngốc có cha làm chỗ dựa, nhưng bất kể anh dựa vào người nào, tóm lại chọc giận Bạch An Kỳ, kết quả tuyệt đối không gánh nỗi, cô có chút không cam lòng nhìn đôi cẩu nam nữ đầy khả nghi trước mắt, không thể làm gì khác hơn là tạm thời trở về.

“Em nghĩ. . . .chúng ta đừng quá kích động, trước tiên yên tĩnh một chút cũng tốt.” Chờ cô trở về tìm cách đối phó lấy lại phong độ. Cô là Lý Khinh sau có thể cứ như vậy nhận thua? Từ trước đến nay chỉ cần cô mỉm cười là mọi chuyện đều thuận lợi, cô nắm rõ lợi thế của mình, thân hình xinh đẹp khoác bên ngoài khí chất phong tình vạn chủng, “Hai ngày nữa tâm tình anh tốt hơn chút em lại tới tìm anh, bye!”

Còn tới? Bạch An Kỳ tức giận muốn chữi thề, lại bị Hà Lộ che miệng lại “Lý tiểu thư đi thong thả.”

Ánh mắt giết người của Bạch An Kỳ chuyển qua Hà Lộ.

Nha đầu xấu xa, muốn tạo phản sao? Lại dám cản anh?

Nhưng mà anh cũng không có bỏ bàn tay mềm mại của cô ra, cũng không thèm để ý Lý Khinh rốt cuộc có đi hay không, chẳng qua là lấy vẻ mặt kiêu căng nhìn cô chằm chằm, giống như chờ đợi cô tự động quỳ xuống nhận lỗi cầu xin anh tha thứ.

Hà Lộ không thể làm gì khác hơn là lấy giọng nói cô thường nói với các em nhỏ, kiên nhẫn giải thích, “Lý Khinh là nữ vương trong giới nghệ sĩ, cô ấy có thể không dám chọc giận anh, nhưng lúc mất đi lý trí rất khó nói, chẳng lẽ anh lại muốn chọc giận lão gia.” Thật rất ngây thơ.

“Ai thèm quan tâm chuyện này?”

Bạch An Kỳ từ trong tay bảo mẫu nhận lấy túi chườm nước đá, đại thiếu gia ác ma đã đợi lâu, nếu như ngay cả một chút “tự giác” như vậy bảo mẫu cũng không có, thì chết chắc với anh, tốt nhất không nên để cho đại thiếu gia không có kiên nhẫn mở miệng phân phó.

Anh giống như canh giữ tội phạm truy nã ôm Hà Lộ ngồi trên ghế sa lon, để cho cô ngồi trên bắp đùi anh, cầm túi chườm nước đá đắp lên má trái bị đánh mà hồng lên, “Ai dạy em chạy tới cho bị đánh hả? Em thích bị đánh vậy sao? Lần sau đến lượt anh thưởng cho em một bạt tay có được hay không?”

“Vậy thiếu gia đánh nhẹ một chút.” Cô nghiêm túc cầu xin sự khoan dung.

Mẹ nó! Anh sẽ bị cô làm cho tức chết! Làm như anh lòng lang dạ sói vậy! Ở chung với anh lâu như vậy, vậy mà trong mắt cô, anh thật sự sẽ động thủ đánh cô sao? Thiếu chút nữa là Bạch An Kỳ đem túi chườm nước đá bóp nát, “Anh chẳng phải đã kêu em không được phép xuống giường sao? Em rốt cuộc có đem anh để trong mắt không? Càng lúc càng lớn mật là sao? Em là ông chủ hay anh là ông chủ?” Càng nói càng giận, nhưng túi chườm nước đá vẫn như cũ nhẹ nhàng dán trên gò má cô.

“Lần sau em không dám nữa.” Vốn chẳng qua chỉ là cười nói đùa giỡn, không nghĩ tới lại đổ thêm dầu vào lửa, xem ra cô không nên múa mép khua môi, trước tiên trấn an tính tình của anh quan trọng hơn. “Em là lo lắng Lý Khinh thẹn quá hoá giận giống như huấn luyện viên lần trước, thiếu gia lần sau anh không nên như vậy nữa được không? Em rất lo lắng cho anh, nếu như có người muốn bắt anh tống tiền hay cầm đao chém anh, em không có biện pháp nhìn anh bị giết hại.”

“. . . . . .” Bạch An Kỳ nhìn chằm chằm Hà Lộ ngồi trên đùi anh, vẻ mặt không giống như nói giỡn.

Cô là nói thật sao?!

“Trách anh sao?” Rõ ràng anh ở thế hạ phong, điều này làm Bạch An Kỳ có chút khó chịu.

Nhưng lời cô nói, anh hoàn toàn không có biện pháp phản bác; nếu như không phải anh nhiều lần kiếm chuyện, cô cần phải bảo vệ anh sao?

Nhưng mà, trong lòng Bạch An Kỳ lại xuất hiện cảm giác khó chịu không nói nên lời.

Có lẽ trong lòng anh rất hiểu, cô bảo vệ anh, chính là vì báo ân, chỉ bởi vì anh là thiếu gia nhà họ Bạch, là chủ nhân của cô.

Anh chèn ép túi chườm nước đá mạnh một chút, làm cho miệng Hà Lộ biến thành miệng con gà.

“Hà Lộ không dám, thiếu gia vĩnh viễn luôn đúng.” Ai, những lời này, cô mỗi ngày đều nói hai mươi lần trở lên, chỉ kém không có viết trên tường cho anh nhìn mỗi ngày thôi.

“Biết vậy là tốt!”

Chương 6

Bạch An Kỳ nói là làm, anh cho phép Đại Lực và bảo mẫu nghĩ một tháng “có lương”, lời nói đơn giản đầy tâm ý như vậy làm cho bảo mẫu thật cao hứng vội vàng sắp xếp hành lý trở về Philippines, còn Đại Lực thì dẫn bạn gái ra nước ngoài du lịch.

“Còn em.” Đại thiếu gia giống như hoàng đế ngồi trên ghế sa lon chờ cô tới hầu hạ, “Anh muốn trừng phạt em.”

Ai, thay anh đỡ đạn còn bị anh phạt, cô thật là uất ức mà.

Cũng may là Hà Lộ đã nhìn quen thiếu gia biến chất như vậy rồi, chẳng qua cô chỉ cảm thán nhiều năm như vậy sao tính khí của thiếu gia vẫn không thay đổi, không tiến bộ chút nào. Lão gia đã nói, làm việc gì cũng phải chân chính trong sạch, phải cố gắng thích ứng với cuộc sống và sống như những người bình thường, nếu không có việc gì thì không thể mang uy phong ra áp bức người khác, cách thức bảo vệ tính mạng lúc trước của Hổ gia phải đem nó trả lại quá khứ, nhưng hết lần này đến lần khác, tính khí của thiếu gia thuỷ chung vẫn như vậy, nếu một ngày thiếu gia thật sự đắc tội với người không nên đắc tội, Hà Lộ thật không muốn thiếu gia bị bất cứ thương tổn gì.

Cô tin tưởng những người giúp việc trong nhà họ Bạch đều giống cô, hết sức trung thành và tận tâm đối với thiếu gia, chẳng qua là cô không phát hiện sự trung thành của mình chứa đựng quá nhiều cưng chiều.

“Em biết sai rồi, thiếu gia đừng nóng giận.” Dù sao thì cô cũng không cảm thấy có lỗi, chỉ muốn nói cho thiếu gia bớt giận. Muốn đối phó với thiếu gia, trước hết phải học cách dụ dỗ anh! Chỉ cần đem thiếu gia dụ dỗ thành công, kế tiếp thiếu gia sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

Bạch An Kỳ nhìn cô chằm chằm, nhìn thật lâu thật lâu, lâu đến nỗi Hà Lộ hoài nghi mình nói sai cái gì. Cho đến khi cô phát hiện trên gương mặt tuấn tú của thiếu gia xuất hiện dấu vết ửng hồng khả nghi.

Trên mặt cô trợt xuống ba vạch đen, hơn nữa cô có dự cảm chuyện không tốt sắp xảy ra. . . .

“Em đem cái hộp kia lại đây.”

Hà Lộ đi vòng qua ghế sa lon sau lưng Bạch An Kỳ, cầm lên hộp gấm màu bạc, đây là công việc của cô sao? Căn cứ vào kinh nghiệm mấy năm đi theo bên người thiếu gia, cô đoán trong hộp này chính là quần áo.

Hà Lộ trở lại ghế sa lon, cằm Bạch An Kỳ hướng bàn tròn chỉ chỉ, “Mở ra, sau đó. . . . . .” Anh dừng lại một chút, cặp mắt loé sáng dị thường, “Ở trước mặt anh thay nó.”

Cô cũng biết anh nhất định có ý xấu.

Nhưng Hà Lộ vẫn làm theo, cô sẽ không phản kháng lại bất cứ “trừng phạt” nào của Bạch An Kỳ. Có lẽ ngay cả chính cô cũng có một chút mong đợi, hay nói là không có sợ hãi, bởi vì cô biết cho dù anh có trừng phạt như thế nào, cũng sẽ không tạo thành tổn thương cho cô, thật ra thì nếu anh nói là trừng phạt, đều tránh không thoát ý tứ tà ác, làm cho cô đỏ mặt và tim đập nhanh, cũng làm trong lòng cô lặng lẽ cảm thấy hưng phấn.

Cô đem hộp gấm đặt ở trên bàn, mở ra, từ bên trong lấy ra một bộ đồng phục, trên mặt liền trợt xuống ba vạch đen.

Đồng phục người hầu! Sở thích của thiếu gia quả nhiên là không bình thường lại không tốt đẹp!

“Nhanh lên một chút.” Bạch An Kỳ nhịn không được thúc giục.

Hà Lộ không thể làm gì khác hơn là bắt đầu cởi quần áo, mà thân thể Bạch An Kỳ theo từng động tác của cô dần dần có phản ứng, còn cô bởi vì lực ảnh hưởng của mình tới thiếu gia mà run rẩy.

“Đồ nhỏ cũng phải cởi ra, mặc thành một bộ.” Giọng nói của Bạch An Kỳ trở nên khàn khàn.

Chỉ cần nghĩ đến kiểu dáng không nghiêm chỉnh của bộ đồng phục này, Hà Lộ liền cảm giác được toàn thân dâng lên một cỗ nhiệt khí, gương mặt nóng lên, giữa hai chân cũng dần xao động.

Cô cởi quần lót ra, quần lót rơi xuống mắt cá chân, Hà Lộ liếc mắt nhìn Bạch An Kỳ một cái, cô sợ anh sẽ ngất đi.

Đúng là thiếu gia có sở thích rất bất lương, nhưng những lúc cùng thiếu gia ở chung một chỗ, Hà Lộ cảm thấy thiếu gia giống như trời xanh tràn đầy năng lượng, nhưng mà phải có điều kiện là thiếu gia không nên nói chuyện, bởi vì mỗi lần thiếu gia phát biểu liền biến thành tiểu quỷ chọc mọi người muốn hộc máu! Đi theo bên cạnh anh lâu như vậy, từ sau khi hai người lần đầu tiên phát sinh quan hệ, anh liền muốn cô bồi anh chơi những “trò chơi” không đứng đắn, nhưng là một khi quá mức kích thích, đại thiếu gia không phải là chảy máu mũi, thì chính là. . . . .ách, cô nên thay đại thiếu gia giữ lại một chút mặt mũi thì tốt hơn, tóm lại nếu thiếu gia muốn chơi hết toàn bộ, thì phải bị dày vò.

Cô liếc mắt liền nhìn thấy giữa hai chân Bạch An Kỳ tạo thành một toà núi nhỏ hùng vĩ, một lần nữa lại nghi ngờ. Thật ra thì thân là nhà thiết kế thời trang anh đối với thân thể phụ nữ có thể nói là hiểu rất rõ, cô nghĩ là như vậy, nhưng hình như rất nhiều người cũng cho là như vậy, Bạch đại thiếu gia sau khi cùng một đống ma nơ canh chung sống, hoàn toàn không đem những người phụ nữ gương mặt thiên thần dáng người ma quỷ kia để trong lòng.

Nhưng mà anh lại đỏ mặt khi nhìn lén cô, Hà Lộ cảm thấy có chút khó hiểu.

Bạch An Kỳ nhìn chằm chằm đôi chân Hà Lộ, thật quá kích thích, anh sợ mình sẽ. . . .cái đó, như vậy thật mất thể diện! Hơn nữa, đôi chân của Hà Lộ chính là cực phẩm! Anh chỉ cần nhìn nó liền chảy nước miếng, nhịp tim đập nhanh đến nỗi không kiểm soát được, lúc này quần lót còn rơi xuống mắt cá chân, màu trắng của quần lót đối lập với màu đen của giày cao gót ba tất, thật gây cảm giác mạnh cho anh. . . . .ai, tiểu đệ của anh cũng. . . .

Hà Lộ nhìn bộ dáng của anh, cảm thấy buồn cười, nhưng cô cũng không có cười thật, cô cố ý đi vòng quanh bàn tròn, để cho đại thiếu gia thân ái của cô nhìn thật rõ cái mà anh muốn nhìn, sau đó tìm quần lót và áo lót từ trong hộp gấm.

Cô không tìm được, chỉ thấy trong hộp gấm có một đôi tất chân không đứng đắn, không thể làm gì khác hơn là ở trước mặt Bạch An Kỳ mang nó. Trong quá trình mặc loại quần áo này, làm khó cô nhất chính là mặc com lê, có rất ít phụ nữ mặc được com lê. Như đã nói, nếu như cô có thể giúp thiếu gia dập tắt ngọn lửa đang bùng cháy trong cơ thể cũng tốt, cô chỉ lo lắng sau khi mình mặc xong, thiếu gia sẽ ngất mất.

Đồng phục hầu gái này nhìn bên ngoài rất là dễ thương, rất xinh đẹp, chẳng qua là váy hơi ngắn, ngực hơi thấp, mặt trong áo lót còn có đường chỉ thêu tên tiếng anh của thiếu gia, điều này muốn nói cho cô biết từ đầu đến cuối bộ quần áo này đều do thiếu gia tỉ mỉ dùng một mũi kim một đường chỉ mà tạo thành.

Trong lòng Hà Lộ quyết định, lát nữa tuyệt đối phải cẩn thận, ngàn vạn lần không thể để thiếu gia xé nát bộ quần áo này, tuy anh cảm thấy thờ ơ không quan trọng, nhưng cô sẽ rất đau lòng! Quần áo của thiếu gia thiết kế là ngàn vàng không mua được, cho dù là “tác phẩm” không đứng đắn cũng giống vậy.

Thật ra thì thiếu gia nói cực kỳ đúng, những thứ quần áo tình thú trong các cửa hàng đại hạ giá làm sao có thể so sánh với tác phẩm xuất sắc của thiếu gia được? Bộ đồng phục này được thiếu gia thiết kế rất tinh tế, cổ áo được viền ren mềm mại mà không dung tục, vô cùng nhẹ nhàng mà thanh lịch, nếu như phần váy dài thêm một chút, cổ áo cao hơn một chút, thì chính là tác phẩm xuất sắc nhất, nhất định sẽ có rất nhiều người muốn có————dĩ nhiên với thiết kế như bây giờ, nếu anh công bố ra bên ngoài cũng sẽ có rất nhiều người giành mua. Chẳng qua là thiếu gia kiên trì những tác phẩm “bất lương” này không được công khai ra bên ngoài, bởi vì đây là công sức anh làm cho cô, chỉ có cô mới có thể mặc cho anh nhìn.

Hà Lộ thả mái tóc dài của mình xuống, sau khi mặc xong đồng phục, cô nửa quỳ nửa ngồi bên chân Bạch An Kỳ.

“Thiếu gia.” Bàn tay mềm mại nhẹ nhàng đặt trên mu bàn tay của Bạch An Kỳ, vẻ mặt cô dịu dàng, đôi mắt xinh đẹp như biết cười, cô không chỉ im lặng nghe lời phối hợp với trò chơi của anh, mà cô cũng muốn thoả mãn mong đợi của thiếu gia, hi vọng anh được vui vẻ.

Sau khi Hà Lộ mặc xong đồng phục, gương mặt tuấn tú của Bạch An Kỳ liền đóng băng, không nói được câu nào nhìn chằm chằm vào Hà Lộ. Trong mơ anh đã nhiều lần tưởng tượng cảnh Hà Lộ mặc đồng phục người hầu! Quản nhiên. . . .siêu cấp đáng yêu và quyến rũ a a a. . . .. .

“Thiếu gia?” Chân mày Hà Lộ nhăn lại, nhanh chóng đứng lên chạy đi.

Không muốn! Không cần đi! Đừng bỏ lại anh. . . .

Bạch An Kỳ rất muốn đuổi theo, nhưng mà. . . .tiểu đệ đệ của anh vừa trướng lại vừa đau hại anh không nhúc nhích được! Bạch An Kỳ đấm mạnh vào ghế sa lon, trong miệng còn phát ra tiếng rên rỉ nức nở.

Tại sao Hà Lộ có thể bỏ lại anh? Có phải bởi vì anh ăn nói hai lòng hay không, cho nên cô mới tức giận?

Không nên giận anh mà! Anh sẽ thay đổi! Anh sẽ thành thật nói cho cô biết, thật ra anh rất đau lòng khi cô bị thương, anh chỉ muốn lần sau cô không như vậy nữa, một tháng này anh sống một mình thật là cô đơn, thật tĩnh mịch và lạnh lẽo, chỉ cần nghĩ đến cô sẽ chết, anh sẽ rất đau, anh. . . .anh cũng khóc. . . . .chẳng qua là anh trốn trong nhà vệ sinh hay nằm trong chăn âm thầm khóc mà thôi, anh sợ bị người khác phát hiện, anh kìm nén thiếu chút nữa hít thở không thông luôn rồi. . . .

Tinh trùng lên não làm thần trí đại thiếu gia mơ hồ.

Lúc Hà Lộ trở lại, cô đang cầm thau nước, khăn lông sạch sẽ và túi chườm nước đá.

“Thiếu gia!” Cảnh tượng trên ghế sa lon làm sắc mặt cô trắng nhợt.

Một người ngu ngốc đang nằm trên ghế sa lon giả chết, ở trên ghế sa lon thì có một mảng máu đỏ tươi, giống như hiện trường một vụ án mạng.

Hà Lộ đỡ Bạch An Kỳ nằm dậy, để cho anh gối đầu lên bắp đùi của cô, cầm lấy khăn lông ướt lau sạch sẽ máu mũi trên mặt anh. Xem ra mấy ngày nữa phải cho thiếu gia ăn thịt bò với gan heo bổ máu mới được.

“Hà Lộ——” Thiếu gia ngu ngốc rốt cuộc cũng mở mắt, “Em không cần đi. . . .”

“Em không có đi đâu hết, em chỉ muốn lấy khăn lông mà thôi, thiếu gia, anh chảy máu mũi nhiều quá, nằm yên đừng lộn xộn.”

Phải không? Cuối cùng Bạch An Kỳ cũng thở phào nhẹ nhõm, thì ra anh cảm thấy chóng mặt là bởi vì chảy máu mũi, anh lại bắt đầu giả bộ như thói quen, mặt mày ủ rủ dán vào bụng Hà Lộ, dùng giọng nói như đang cố kéo dài hơi tàn, “Anh. . . .anh đã thấy ánh sáng bạc. . . .thần chết muốn mang anh đi. . . .Hà Lộ. . .anh. . .lòng của anh thật là đau, đau muốn chết đi được. . . .” Anh bắt lấy tay cô dán vào trước ngực mình, không quên nói những lời sỗ sàng, “Anh còn chưa được nhìn thấy Hà Lộ mặc đồng phục y tá, đồng phục tiếp viên hàng không, đồng phục cảnh sát. . . .còn có mặc tạp dề của đầu bếp, thật hi vọng trước lúc chết có thể hoàn thành tâm nguyện.” Anh nhất định là quá đau lòng, cho nên mới chảy máu mũi!

“. . . . . .” Cho dù anh là thiếu gia nhưng có lúc cô cũng muốn dùng một quyền mèo trong quá khứ hay đánh nhau đánh cho anh dính vào vách tường! “Thiếu gia, trước hết chờ hết chảy máu rồi nói tiếp!” Động tác lau máu mũi của Hà Lộ lại thô lỗ hơn, như muốn lau cho sạch đầu óc đen tối của anh.

“Anh sợ mình không đợi được tới lúc đó. . . .”

Hà Lộ cẩn thận lau khô máu trên mặt Bạch An Kỳ, sau đó lấy túi chườm nước đá đặt trên trán anh. Cô nhẹ nhàng vỗ về trên mặt anh, lại làm cho lòng Bạch An Kỳ rối loạn.

Hà Lộ thơm quá. . . .Anh híp mắt, cảm nhận xúc cảm dịu dàng từ bàn tay Hà Lộ, động tác đơn giản lại làm cho anh như đang bay vào trong gió, khi bàn tay cô đi tới gò má của anh, anh không chút suy nghĩ liền dán gò má mình lên đó, nhưng lại không muốn biểu hiện ra sự yếu đuối của mình, cho nên vẫn giùng giằng hay là lộ ra vẻ mặt không kiên nhẫn.

Hà Lộ nhịn cười, lúc này, nhìn thiếu gia giống như con mèo con vùi vào trong ngực chủ nhân xin ăn, hơn nữa còn ra vẻ————không phải là anh cần em, mà là em rất muốn đụng vào anh.

Bạch An Kỳ cởi nút áo sơ mi của mình ra, để cho bàn tay cô cảm nhận da thịt của anh đang vì cô mà nóng lên.

Thiếu gia rất thích cô đụng vào anh, từ rất lâu Hà Lộ đã phát hiện ra điểm này. Không nhất định phải có ám hiệu hay tiếp xúc vào những nơi nhạy cảm, chỉ cần tay cô dán vào da thịt anh, vỗ nhẹ là thiếu gia sẽ rất thích, có lúc dùng để tắt lửa cũng rất tốt————đương nhiên là lửa giận, còn loại lửa kia, cho đến bây giờ Hà Lộ vẫn chưa tìm ra phương pháp có thể dập tắt được nó. Khi cô phát hiện ra bí mật này thì cảm thấy rất buồn cười, bởi vì thiếu gia từ nhỏ đến lớn vẫn không thay đổi, hay giận cô, nhưng không tự chủ được bị cô làm cho mê muội, không muốn để ý đến cô, nhưng lại lo lắng cô thật sự sẽ quay đầu rời đi.

Hà Lộ mím chặt môi, ngón tay dán trên mặt Bạch An Kỳ, di chuyển từ lỗ tai đi xuống, bàn tay còn lại thì ở trên người anh dọc theo cơ ngực đi lên, miêu tả hình dáng của anh.

Anh không muốn cho cô biết anh đang rất hưởng thụ, nhưng thật khó. Bạch An Kỳ nheo mắt lại, hô hấp ngày càng dồn dập.

Anh cố gắng kìm chế, nhưng hết lần này đến lần khác cô lại có ý đồ xấu, bàn tay ở trên ngực từ từ đi đến đỉnh ngực của anh.

Cô có cảm giác tim đập dưới bàn tay trở nên gấp gáp hơn, anh cũng không tự chủ được mà đỏ mặt mong đợi.

Nhưng cô hết lần này đến lần khác đùa giỡn anh, bàn tay không tiếp tục mà lại đi xuống dò hỏi cơ bụng của anh.

Hà Lộ thật sự xác định mình nghe được âm thanh Bạch An Kỳ buồn buồn, nghe ra anh cảm thấy thất bại, ha ha, cô đúng là có ý xấu, bắt đầu thong thả ung dung trêu đùa anh.

Trong trò chơi hoan ái giữa cô và anh, quyền chủ đạo luôn nằm trong tay anh, nhưng có lúc anh lại muốn đóng giả thành con cừu non đợi làm thịt.

Hà Lộ biết, có rất nhiều người phụ nữ muốn leo lên giường của anh, sự tuấn mỹ của anh kích thích bản năng làm mẹ, rồi lại làm những người phụ nữ kia xuất hiện khát vọng bị chinh phục————hoặc chủ động chinh phục.

Đáng tiếc các cô chỉ có thể thất vọng. . . .

Áo sơ mi của anh hoàn toàn rộng mở, thân hình gầy gò nhưng bền chắc hiện ra trước mắt Hà Lộ, anh xổm người dậy cởi quần dài, tiểu đệ đệ che dấu trong quần hùng vĩ bật ra.

Hà Lộ nuốt một ngụm nước miếng, bụng dưới bởi vì mong đợi mà xôn xao. Người đàn ông này quần áo xốc xếch, bộ dáng cực kỳ ngon miệng! Huống chi giờ phút này anh lại nằm ngoan ngoãn trong ngực cô như một con mèo con, cô muốn làm như thế nào cũng được, bởi vì cô là mồi câu dụ dỗ anh, mà anh cũng đói khát muốn lập tức ăn cô.

. . . . . . . .

Trong lúc đó, cô cầu xin tha thứ chỉ làm đổ thêm dầu vào lửa.

Kết cục của việc giở trò với anh, là khi cả người cô mềm nhũn anh mới buông tha giải phóng dục vọng trong cơ thể cô.

Bạch An Kỳ mặc quần áo xong, Hà Lộ vẫn có chút mờ mịt, mệt mỏi, trần truồng nằm trên thảm lông, hai chân không khép lại được làm cho anh thấy rõ vùng đất bị anh giày xéo, chất lỏng ái dịch không biết là của cô hay của anh, ào ạt chảy xuống đùi.

Gương mặt của cô bởi vì kích tình mà đỏ ửng, đôi mắt dịu dàng ôn hoà hơn nữa lại không có tiêu cự, phảng phất như đang kể cho anh biết anh ác liệt đến cỡ nào, mặc dù sự thật cũng không khác mấy.

Bộ dáng kia lại làm cho phái nam bên dưới quần áo của anh co rút thật chặt. Bạch An Kỳ ôm lấy tiểu người hầu của riêng anh, anh không có sửa sang quần áo xốc xếch dùm cô, bởi vì không cần thiết.

Anh bước dài trở về phòng ngủ, ở đó còn có một bộ quần áo khác, còn có một vài đạo cụ, vốn là anh muốn ngày mai mới sử dụng. . . .nhưng là nha đầu này tự tìm!

“Em can đảm như vậy sao? Hôm nay cũng đừng mong xuống giường.”

Gương mặt Hà Lộ chôn giữa cổ anh, nuốt một ngụm nước miếng.

Anh có thể khi dễ cô một trăm lần cũng được, nhưng cô mới khi dễ anh một lần, anh ngay cả vốn lẫn lời đều đòi lại, thiếu gia của cô thật sự là thích ghi hận mà!

Nhưng cô tuyệt đối không hối hận, bộ dáng lúc đó của thiếu gia thật ngon miệng, ai, “Vậy sau này em không đùa giỡn như vậy nữa. . . .” Hừ!

“. . . . . .” Sau này không làm nữa? Như vậy sao được? “Anh. . . .ý của anh không phải như vậy. . . .dù sao anh cũng muốn trừng phạt em. . . .nếu như em ngoan ngoãn, thỉnh thoảng cho em làm như vậy cũng được!” Thỉnh thoảng bị ma nữ Hà Lộ đùa giỡn như vậy, cũng. . . .rất tốt, Bạch An Kỳ nghĩ tới đây, rõ ràng anh không phải là loại người ngây thơ lần đầu tiên nếm trái cấm, nhưng lại không nhịn được mà hưng phấn làm gương mặt cũng phiếm hồng.

Hà Lộ giấu vui vẻ vào trong lòng.

Lần này, anh tự mình giúp cô thay quần áo.

“Đổi thành quần áo nữ cảnh sát đi.” Anh sẽ diễn vai tên lưu manh, sau đó. . . .hắc hắc hắc. . . .

Bây giờ Hà Lộ rất muốn mở đầu thiếu gia thân ái của cô ra xem một chút, cô cảm thấy đầu óc của thiếu gia chứa toàn những thứ không đứng đắn! Cô bắt đầu hoài nghi mục đích của thiếu gia khi đi theo con đường thiết kế thời trang này, căn bản là giúp anh chơi được những trò chơi hạ lưu!

Lúc bọn họ học cấp hai, sở trường của thiếu gia là lập trình và vẽ tranh————không cần hoài nghi, anh đem sở trường của mình đi thiết kế game H kiếm được một khoản tiền rất lớn————được rồi, nói như vậy thật không công bằng với thiếu gia cho lắm, tóm lại, anh lợi dụng sở trường của mình làm được rất nhiều chuyện đứng đắn.

Ví dụ như, mẹ của thiếu gia rất tôn thờ chúa Giê—su, phu nhân luôn muốn giúp đỡ mọi người vượt qua bể khổ, vì muốn giúp đỡ một người phụ nữ gặp khó khăn mà phu nhân đã bỏ ra không ít tâm ý và sức lực, thiếu gia liền mở một trang wed trên mạng nhờ những người có lòng hảo tâm giúp đỡ; còn nữa, thủ hạ ngày xưa của Hổ gia muốn trở về cuộc sống đàng hoàng nên mở một công ty máy tính, thiếu gia còn tự nguyện nhận chức “huấn luyện” giúp đỡ những người mà anh phải kêu là chú bác, những người đó tuy có gương mặt dữ tợn đáng sợ, nhưng đều cung kính đứng xếp hàng học hỏi thiếu gia “dạy bảo”, còn gọi thiếu gia – học sinh trung học cấp hai – một tiếng thầy giáo, không biết lúc còn đi học họ có chuyên tâm ngồi trong lớp nghe giảng như vậy hay không, còn bây giờ tất cả đều chuyên tâm đi học đúng giờ, lấy kỷ luật trong quân đội mà thi hành, còn ghi chép cẩn thận, những hình ảnh đó làm trong lòng cô rất rung động. . . .cũng rất muốn cười.

Chẳng qua là, thiếu gia cũng thật sự biết cách làm cô tức chết, như thế này, thiếu gia chơi một game H tạo hai tài khoản, mà tên hai tài khoản đó để lại cho cô ấn tượng quá sâu sắc, tài khoản thứ nhất nữ nhân vật chính và vai nam chính là bạn học cùng lớp, tên Phạm Tiểu Lộ, tổng cộng có mười loại kết cục, mà mười loại kết cục đều có cảnh tượng khác nhau. . . .Nếu như anh không phải là thiếu gia của cô, cô đã thưởng cho anh một quyền dính vào vách tường rồi.

Tài khoản thứ hai, nữ nhân vật chính tên là Hà Lộ Lộ, là hầu gái trong nhà vai nam chính, lần này kết cục tiến hoá thành mười loại tư thế phối hợp với mười loại khung cảnh, hơn nữa mỗi cái đều rất kích thích,. . . .Cô thề tuyệt đối không muốn mình trong lúc xúc động mà bóp chết thiếu gia.

Hai tài khoản này dĩ nhiên chỉ có một mình thiếu gia chơi đùa, những hình ảnh kích thích kia là bất đắc dĩ mới cho cô coi, Đại Lực từng lén nói cho cô biết, thật ra thì thiếu gia còn nuôi một thiếu nữ xinh đẹp nữa ở trong thành phố, nữ nhân vật chính trực tiếp gọi là Hà Lộ.

“Nhưng mà, thiếu gia nuôi Hà Lộ và một tiểu bạch kiểm, hết lần này đến lần khác đến nơi đó nghĩ đông, một tháng thiếu gia không thấy em, cho nên kỳ nghĩ đông của anh ấy cũng rất u ám, ngày mà Hà Lộ cùng người khác chạy mất, ngay cả bữa tối thiếu gia cũng không muốn ăn. . . .”

Hà Lộ chỉ nghe không nói gì, dĩ nhiên, cô rất muốn xé đầu đại thiếu gia ra, nhìn một chút xem bên trong chứa cái gì, có còn não không?

Sau này, đại thiếu gia viết chương trình quá “trạch”, một chút đều không mới mẻ. Qủa thật từ nhỏ đại thiếu gia đã thích cái đẹp, Hà lộ cũng không thể nào tưởng tượng được đại thiếu gia sẽ giống như những trạch nam ngày ngày vùi đầu trước máy tính.

Tóm lại, thiếu gia học thiết kế thời trang thì tốt hơn.

Hơn nữa bây giờ anh còn giúp cô thay quần áo, Hà Lộ có chút lo lắng thiếu gia sẽ biến thành người hầu của cô! Nhưng mà trên thế giới này sẽ không có một người hầu nào so sánh được với đại thiếu gia nhà cô đâu, ai. . . .

“Làm sao lại than thở?” Đại thiếu gia đang rất chuyên tâm cài nút áo, làm phẳng lại các nếp gấp trên đồng phục, lần đầu tiên hầu hạ người khác thay quần áo, anh so với những người ba đời làm nam sủng còn thành thạo hơn, vừa giúp cô mang vớ màu đen vừa lợi dụng cơ hội ăn đậu hủ.

“Thiếu gia, anh có cảm thấy hứng thú của mình rất lạ không?”

“Có sao? Hạ Tây Dương Kỳ rất là thú vị mà.”

“. . . . .” Tốt nhất là anh chỉ hứng thú đến một mình Hạ Tây Dương Kỳ!

“Đấm bốc và kiếm đạo của anh ta rất giỏi, anh rất hứng thú.” Anh cũng thường học theo người đó để duy trì vóc dáng.

Đáng tiếc những người đó sau khi rời đấu trường và võ quán thì không làm được gì, chỉ biết hao tổn sức lực! Trong lòng Hà Lộ thầm nói.

“Cũng không ai cảm thấy vẽ tranh là hứng thú kỳ quái.”

Gương mặt Hà Lộ đỏ

hồng, cô biết người thiếu gia phác hoạ nhiều nhất chính là mình, cô cảm thấy thiếu gia thật là nhiều tài năng, đem cô vẽ thật là đẹp, cô biết anh đang vẽ cô, nhưng người trong bức tranh đẹp như vậy làm cô thật tự ti mặc cảm.

Hoạ sĩ chẳng qua chỉ vẽ những thứ thực sự hiện trong mắt anh ta. Thầy dạy vẽ của thiếu gia đã nói như vậy.

“Vậy những bộ đồng phục và đóng vai nhân vật là sao?” Giả bộ ngu hả? Rõ ràng trong đầu anh toàn ý tưởng xấu!

Bạch An Kỳ lui từng bước, thưởng thức Hà Lộ mặc đồng phục cảnh sát.

Bộ quần áo này là anh tự làm, bó sát người Hà Lộ, quả nhiên vừa xinh đẹp lại đầy sức quyến rũ!

“Đó là cuộc sống tình thú!” Hai tay anh ôm lấy eo thon nhỏ nhắn của cô, đem cô kéo vào lòng, ở tr

Thông Tin
Lượt Xem : 4169
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN