--> Chọc Phải Người Đàn Ông Lưu Manh - game1s.com
Snack's 1967

Chọc Phải Người Đàn Ông Lưu Manh

ì?”

Anh có thể tìm được địa chỉ khu dân cư ở tạm này cô cũng không cảm thấy bất ngờ, dù sao lấy thân phận của anh ta muốn hỏi thăm bất cứ tự liệu gì ở công ty cũng đều rất dễ dàng, nhưng anh ta lại táo bạo tìm đến tận nơi này, việc này thật sự làm cho cô cảm thấy có phần trở tay không kịp.

Beard cười đến giống như một đứa trẻ đang chờ đợi người lớn cho mình cục kẹo, “Anh đặc biệt đến là để ngắm nhìn Thi Thi thôi.”

“Thì ra cô Trình và Vương tử Điện hạ là bạn.” Nói ra câu nói này chính là người chủ cho Trình Thi Thi thuê nhà, bà chủ nhà tuổi đã hơn bốn mươi hiện cũng là một thành viên đứng trong tốp người đang vây xem.

Trình Thi Thi lục lọi lấy chiếc chìa khóa trong túi xách của mình ra tính mở cửa phòng.

“Thi Thi, không ngờ mọi người ở đây lại đều nhiệt tình như thế.” Không hề giống như mấy cô đồng nghiệp ở Đồ thị có nhan sắc kém cỏi kia.

Trình Thi Thi không thèm để ý tới Beard đang lải nhải ở bên cạnh.

Anh nghiêng đầu nhìn thật kỹ Trình Thi Thi một hồi lâu, sau đó nhíu lông mày nói: “Thi Thi, nhìn em dường như có vẻ không được vui.”

Anh ta đã nhìn anh ra rồi sao? Cũng may, điều này ít nhất có thể chứng minh ánh mắt của vị Vương tử Điện hạ này cũng không đến nỗi có vấn đề.

“Tuy rằng em cảm thấy không vui, nhưng anh thì lại cực kỳ vui vẻ.” Nụ cười trên mặt Beard so với ban đầu càng thêm vô cùng xán lạn.

Vui vẻ? Trình Thi Thi tra chìa khóa vào lỗ rồi xoay nhẹ, anh ta nói vậy là có ý gì, mình không vui nhưng anh ta lại thấy vui vẻ?

“Bởi vì khi em có biểu hiện không vui đối với anh, điều đó chứng minh rằng em đã có cảm giác khác với anh rồi. Không phải không có chút phản ứng nào giống như đối xử với những tên đàn ông khác, việc này đối với anh mà nói cũng đã là một bước đầu của sự thành công, cũng là một sự khích lệ rất lớn. Em có thể vì anh mà cảm thấy không vui vậy cũng có nghĩa là em đối với anh đã có một chút cái gọi là thất tình lục dục rồi, thế thì, nếu như anh cố gắng thêm chút nữa, nói không chừng có lẽ giai đoạn mà em thích anh hẳn là sẽ không còn xa tầm tay nữa.”

Trình Thi Thi mở cửa phòng ra, dùng khóe mắt lần nữa liếc nhìn sang người đàn ông ở bên cạnh, thích anh ta sao? Thật ra thì chỉ dựa vào cái khuôn mặt mê chết người không cần đền mạng cùng với thân phận Vương tử đặc biệt kia của anh ta, nếu như có thích anh ta thì cũng không phải là chuyện khó hiểu.

Đáng tiếc anh ta lại khư khư nhắm phải một cô gái mà rất khó thích bất kỳ một người đàn ông nào, cho nên đơn giản mà nói bảo mình thích anh ta, đúng thật là vô cùng khó khăn, trừ phi anh ta có thể ngồi bình tĩnh suy nghĩ lại mà thay đổi đối tượng theo đuổi.

Trình Thi Thi đẩy ra cánh cửa lớn đi vào nhà của mình, Beard cũng theo sát cùng đi vào với cô, còn người hầu Johnson Terry rất chân thành đi theo bên cạnh lại bị cậu chủ của mình ra lệnh ở lại bên ngoài giúp họ trông cửa.

Trình Thi Thi hờ hững nhìn tới vị khách mời mà chủ nhân của căn nhà vẫn chưa lên tiếng mời anh ta vào nhà, nhưng anh ta đã tự nhiên chủ động ung dung dẫm chân bước vào địa bàn của người khác.

Đem túi xách bỏ lên trên bàn, sau đó mở miệng nói với người ở trước mặt: “Vương tử Điện hạ, ngài có biết sự xuất hiện của ngài đã mang đến rất nhiều phiền phức cho tôi hay không?” Lần này thì dẫn tới tập thể bà con lối xóm xúm lại vây xem, lần tới thì sao đây? Không biết lần tới sẽ là tình trạng như thế nào nữa.

Trong giọng nói của cô còn chút bực mình, nhưng Beard căn bản cũng không để ý tới sự không vui ấy của cô, anh đảo mắt nhìn khắp căn nhà lớn chưa đầy 49 mét, “Nhà này hơi nhỏ, trần nhà cũng hơi thấp. . . . . .”

Trình Thi Thi díp mắt nhìn ngó vị Vương tử Điện hạ trước mặt, cái tên này lắm lúc đúng là thật làm cho người ta thấy ghét, chưa được sự đồng ý của mình đã tự tiện xông vào nhà mình còn chưa nói, bây giờ còn tự ý phê bình đủ thử căn nhà mà cô khổ công tốn sức mới có thể thuê được.

“Đồ dùng này nọ cũng thật đơn sơ.” Mặt bàn đã bong tróc hết lớp nước sơn, chuyển mắt nhìn tới giá sách gần như muốn rệu rã, “Nhưng mà. . . . .” Ánh mắt lại chuyển sang nhìn tới một hướng khác, “Cũng chỉ có cái giường kia là coi được.” Bởi vì đó là giường đôi, đầu óc anh đang nghĩ đến điều xấu xa.

Trình Thi Thi nhướng mi hỏi, “Vương tử Điện hạ, mục đích hôm nay ngài đến chỗ của tôi hẳn không phải chỉ là vì đem chỗ ở của tôi ra viết bài bình luận phê bình đấy chứ?”

Beard chợt vươn tay ra kéo cô vào trong lòng mình, “Đương nhiên là không phải, người ta chỉ muốn tới đây để tìm hiểu cuộc sống và địa phương nơi ở của bạn gái mình thôi.”

Bạn gái? Trình Thi Thi không thể nào nhớ được từ khi nào mình đã trở thành bạn gái của anh ta?

“Thi Thi, dọn qua sống với anh đi? Anh có mua một căn biệt thự ở Đài Bắc, nó cũng đủ cho hai người chúng ta ở, một cô gái như em ở một nơi như thế này anh thật không yên lòng.” Căn biệt thự đó là trước khi tới Đài Bắc anh đã bảo người mua sẵn rồi, ít nhất cũng lớn gấp 20 lần căn nhà này.

Trình Thi Thi rũ xuống rèm mắt nhìn chiếc cúc áo đầu tiên trên áo sơ mi mình, anh ta đang nói gì thế? Chẳng lẽ thật sự xem mình là bạn gái của anh ta? Dọn qua ở chung với anh ta? Hay là anh ta có dự định muốn mình chung sống với anh ta?

Beard bỗng nhiên không cười nữa, dùng lời lẽ vô cùng nghiêm túc nói với Trình Thi Thi: “Thi Thi, mặc kệ em có sẵn lòng hay không, có đồng ý hay không, có vui hay không, hoặc có chấp nhận hay không, anh cũng vẫn báo cho em biết, anh sẽ theo đuổi em tới cùng, em chính là người con gái trong lòng Beard này, anh nhất định sẽ có được em và em cũng chỉ có thể thuộc về một mình anh.”

Trình Thi Thi từ từ ngẩng đầu lên nhìn về phía anh, lại có thêm một người đàn ông nữa tỏ tình với mình, nào là anh thích em, anh thương em, muốn hẹn hò với em, muốn được lúc nào cũng ở bên cạnh em, những lời như thế cô đã nghe rất nhiều, vô số lần được lặp đi lặp lại từ miệng những người đàn ông khác nhau, cô nghe xong đều có chút buồn nôn, đều có chút muốn mửa.

Nhưng lời tỏ tình của anh lại khác hẳn với người thường, “ em chính là người con gái trong lòng Beard này” , thẳng thắn tuyên bố chủ quyền của bản thân, mặc dù có hơi chủ nghĩa đàn ông, cô thừa nhận mình cũng là người tôn sùng chủ nghĩa phụ nữ, nhưng khi nghe được những lời này của anh trong lòng vẫn không tránh khỏi có một chút xíu xúc động.

Cũng không biết anh ta lấy ở đâu ra phần tự tin này, có điều là đàn ông phải có tự tin thì mới có thể có chút mị lực, lại càng không hiểu tại sao, mình lại bởi vì câu nói này của anh ta mà nhịp tim như bị trỗi một nhịp.

“Cho dù em rất khó thích anh, rất khó bị chinh phục, nhưng anh sẽ không bỏ cuộc đơn giản như vậy đâu, anh sẽ tiếp tục kiên nhẫn, tiếp tục kiên trì, anh dũng bất khuất, có bẻ trăm lần cũng không cong. . . . .Tóm lại, nhất định phải có được em, phải là em và cũng chỉ có mỗi mình em.”

Trình Thi Thi thoáng chau nhẹ lại hai hàng lông mày đen nhánh, sau một lúc lâu mới từ giữa răng và môi chầm chậm phun ra một chữ, “Được….”

Beard nghe được câu trả lời này của cô, cũng chưa kịp hiểu ra, sững sờ khoảng chừng cỡ ba giây mới bỗng nhiên sực tỉnh, mừng rỡ như điên nhìn cô chằm chằm, “Thi Thi, em, em đồng ý đón nhận anh rồi sao?”

Không, không thể nào? Không ngờ mình lại có thể may mắn như thế? Lần đầu tiên ra trận liền đại hoạch toàn thắng? Anh cũng biết, từ trước đến giờ chưa có ai chống đỡ nổi mị lực của mình mà.

“Vừa rồi không phải anh nói là muốn có được tôi sao?” Trái với tâm tình kích động của Beard, Trình Thi Thi vẫn một mực bình tĩnh như trước, “Thôi được, tôi sẽ giúp anh đạt thành ước nguyện.”

Cái gì? Cằm của Beard thiếu điều như sắp rơi xuống đất, Thi Thi, Thi Thi của mình, chẳng lẽ tình nguyện hiến thân cho mình? Mình không có nghe lầm hoặc là đã hiểu sai ý chứ?

Không xong rồi, chỉ vừa nghe được câu này của cô anh liền cảm thấy huyết mạch như bị tắc nghẽn, trong đầu chợt hiện lên hình ảnh cơ thể mềm mại gần như trần trụi của cô vào ngày hôm đó ở phòng tạp vật, anh lại phát hiện ra tim của mình. . . . .Trời ơi! Nó nhảy còn ghê gớm hơn lần đó nữa.

“Tôi nhớ có một câu nói rất là đúng, không chiếm được thì vĩnh viễn muốn có cho bằng được.” Trình Thi Thi bình thản nói: “Vậy thì biết đâu chiếm được rồi, sẽ không còn khát vọng giống như thời điểm không có được nó, cũng sẽ không còn nóng lòng giống như khi không có được nó nữa, càng sẽ không còn đeo bám giống như lúc không chiếm được nó, nếu đã như vậy. . . . . .”

Có câu: Một lần vất vả suốt đời nhàn nhã, cách tốt nhất chỉ có thể là, “Mình đáp ứng anh ta.” Có lẽ sẽ làm cho anh ta vừa lòng đẹp ý rồi sau đó anh ta sẽ không còn tiếp tục dây dưa có chết cũng không buông nữa, đây là một nước cờ hiểm nhưng cô bằng lòng vì thế thử một lần.

Cằm Beard lần này như muốn rơi luôn xuống đất, cô gái này đang nói cái gì vậy chứ? Tình nguyện dâng hiến cơ thể mình cho hắn, chẳng lẽ cũng chỉ là vì cái điều kiện từ nay về sau được thoát khỏi mình?

Không biết là cô đã đánh giá thấp bản thân mình hay là quá coi thường anh, rốt cuộc cô ấy coi mình là gì? Một người đàn ông chỉ biết có cảm giác hứng thú với thân thể phụ nữ?

“Em đừng mơ tưởng!” Tính khí Vương tử Điện hạ xưa nay nổi tiếng là siêu tốt, khó có được nhưng hiện tại đã thật sự có chút bốc hỏa rồi.

“Thi Thi, em đừng hòng mơ tưởng thoát khỏi anh dễ dàng như vậy, cũng đừng mơ tưởng rằng sau khi anh có được em rồi thì sẽ từ bỏ bám chặt em.” Câu nói đó của cô căn bản chính là đang sỉ nhục anh, “Xin em đấy, đừng nên lúc nào cũng tự cho mình là đúng nữa có được hay không?”

Thái độ của cô làm cho anh như muốn phát điên lên, “Anh đã nói đến vậy, chẳng lẽ em còn không nghe lọt được một câu nào hay sao? Nếu như em vẫn còn chưa hiểu rõ, vậy anh. . . .” Anh suy nghĩ một chút rồi nói, “Vậy anh có thể cũng không

cần lầm gì hết, dù sao cái anh có chính là thời gian để bám theo em, chúng ta cứ chờ thử xem.” Thử chờ xem khi anh có được cô rồi sau đó anh có phải giống như trong suy nghĩ của cô là cái loại ăn xong phủi mông đi cho xong việc, từ đó về sau ngoảnh mặt làm ngơ không bao giờ nhìn tới cô nữa hay không?

Nghĩ đến đây, trên môi Beard lại gợi lên nụ cười cong cong, tiếp theo hai tay chợt dùng sức kéo theo cả hai người đi tới chiếc giường mà khi nãy anh còn cho rằng nó không tệ.

Môi đồng thời chặn lại cái miệng nhỏ nhắn xinh xắn hé mở lúc nào cũng chỉ biết nói ra những lời làm anh vừa sợ vừa vui vừa điên vừa tức của cô, ngây ngất thưởng thức hương thơm mật ngọt trong miệng cô, còn mang tính chất trừng phạt gặm cắn hai cánh môi mọng đỏ mềm mại.

Anh thừa nhận đúng thật là cô rất hiểu về bản chất đàn ông, quả thật là cũng có không ít thằng đàn ông đối với một phụ nữ cặn bã như thế. Lúc chưa được thì ân cần săn đón nhưng khi chiếm được rồi thì vứt đi như dép cũ, nhưng anh không hề nằm trong số cặn bã đó, anh muốn dùng hành động thực tế để chứng minh rằ

rằng anh cũng không phải là cái hạng người đó, tuyệt đối không phải!

Cúc áo trên áo Trình Thi Thi trong chớp nhoáng đã bị bàn tay quen thuộc của Beard cởi hết sạch, nhìn chiếc áo lót màu trắng tinh bằng vải bông mềm lộ rõ ra bên ngoài, cùng đường rãnh sâu hoắm xinh xắn giữa hai bầu vú, “Em đẹp quá!” Hai tay Beard nhấc cao bầu vú mềm mại của cô lên, dùng sức không mạnh không nhẹ vuốt ve nhào nặn chúng.

Đầu lưỡi trơn trượt lướt nhẹ vào giữa khe ngực sâu thẳm mê người, bàn tay vòng ra phía sau lưng tháo gỡ chiếc móc khóa áo lót màu trắng cho cô.

Trình Thi Thi vẫn không nhúc nhích, cũng không giãy giụa, lại càng không kêu la.

Cô đã nói mình sẽ đáp ứng anh rồi, nếu mà còn giống như một cô gái nhỏ hoang mang sợ hãi giãy giụa hoặc là gào thét la lối ở trong lòng anh, làm vậy chẳng phải là có vẻ như nói được mà không làm được?

Bộ ngực sữa được giải phóng ngay tức khắc bại lộ ở trước mắt Beard, anh nâng cao nó lên rồi ngậm lấy nụ hoa đang nhô ra.

“Ưm. . . . .” Trước ngực bỗng cảm giác hơi ấm hơi nhột, khiến cho Trình Thi Thi không thể kiềm được mà bật lên tiếng rên rỉ.

Một bàn tay của anh xoa nắn một bên vú trắng, bàn tay còn lại vo ve chơi đùa đầu vú bên kia, nhìn nó dần dần căng lên và từ từ nhô thẳng ra ở trước mắt mình, “Thi Thi, anh muốn thấy em phải vì anh mà nổi điên, vì anh mà không thể kiềm chế, vì anh mà mất đi sự tỉnh táo, và vì anh ngay mà cả lý trí cũng hoàn toàn biến mất.” Đầu lưỡi anh mơn trớn lên quầng vú màu hồng nhạt, mút lấy nụ hoa vừa quyến rũ lại còn vô cùng xinh xắn ấy.

“Ưm. . . .” Đây là cảm giác mà thường hay nói là thoải mái gì đó sao? Chân mày Trình Thi Thi đã nhíu xoắn xít lại.

Vì anh ta nổi điên? Vì anh ta không thể kiềm chế? Vì anh ta mất đi sự tỉnh táo? Vì anh ta ngay cả lý trí cũng hoàn toàn mất sạch? Yêu cầu của người đàn ông này đúng thật là cao đến không thể nào với tới.

Đôi bàn tay nóng bỏng của Beard quyến luyến không nỡ rời xa đôi gò bồng của cô, dùng ánh mắt chiêm ngưỡng nhìn thật kỹ hai nụ hoa nhỏ bé xinh xắn ở dưới sự ma sát của anh đã trở nên cứng hơn nhọn hơn, bàn tay to lớn còn tà ác thăm dò xuống dưới làn váy của cô, lần tìm đến vùng đất tam giác âm u kín kẽ, rồi trượt vào chiếc quần lót bằng chất liệu bông mềm mại cũng là màu trắng của cô, men theo cánh rừng dầy đặc một mạch thăm dò thẳng tới vườn hoa âm ấm của cô.

Một luồng nhiệt chảy dọc từ chiếc bụng nhỏ nối liền lên thẳng toàn thân Trình Thi Thi, giống như có một dòng điện len lỏi vào tận trong xương cốt cô vậy.

Ngón tay của Beard nhẹ nhàng linh hoạt vỗ về chơi đùa hai cánh hoa đầy đặn cùng với hạt đậu mềm mại núp ở dưới mặt cánh hoa đang khép chặt.

“Á. . . .” Hạ thể nóng bỏng khó hiểu nhất thời làm cho cô không thể suy nghĩ được điều gì, không thể kiềm hãm được cơ thể lần nữa phát ra tiếng rên khẽ theo bản năng.

“Thi Thi, em có cảm giác rồi sao?” Ngón tay thon dài chậm rãi đút vào rảnh nhỏ hẹp trong cô, kích thích nơi hạt đậu nhạy cảm của cô đồng thời không quên công kích tiến vào lối giữa ẩm ướt mềm mại ở bên trong.

Trình Thi Thi cắn chặt môi dưới, ý đồ đối kháng loại này để cho cô cảm thấy hoàn toàn xa lạ tư vị.

“Anh nhất định sẽ làm cho em có cảm giác với anh.” Ngón tay của Beard đang để ở trong cơ thể cô chợt cong lên, dùng sức miết lấy tiểu huyệt nhỏ hẹp đang bó chặt đến như tắc nghẽn kia.

Một dòng ấm nóng từ hoa huyệt chảy ra, thấm ướt cả đầu ngón tay của anh, dường như cũng ở vào thời điểm đó ngón tay của anh cảm giác được trong mật huyệt nhỏ hẹp không tự chủ được đang từng hồi co rúc lại.

Hình như đối với thân thể đang có biến hóa như thế của Trình Thi Thi Beard cảm thấy rất thỏa mãn, nụ cười trên mặt cũng trở nên tươi tắn hơn, động tác trên ngón tay đang cắm ở trong cơ thể cô càng thêm ra sức, ngay lập tức tăng nhanh tiết tấu rút ra cắm vào, cũng càng va chạm nhiều hơn nữa vào phía trong nơi mẫn cảm nhất của tiểu huyệt.

“Ưm . . . .” Trình Thi Thi đã hoàn toàn không chịu nổi nữa ưỡn cong cái mông của mình lên phối hợp theo chuyển động của ngón tay anh.

Khi anh cho ra cho vào, từ trong hoa huyệt tiết ra chất dịch càng lúc càng tràn trề ướt át cả đầu ngón tay của anh, cùng với mỗi một lần ra vào của Beard, hoa huyệt lại càng tuôn chảy ra càng nhiều chất lỏng óng ánh trong suốt thấm ướt từng ngón tay và cả lòng bàn tay anh.

Tốc độ co rúc ở rãnh giữa bên trong lại càng lúc càng tăng, giống như đang có một mầm sống cắn chặt đầu ngón tay anh không nhả, trong lúc tay anh đang hoạt động hạ thể cũng đồng thời phát ra một âm thanh rất nhỏ nhưng lại làm cho người ta sau khi nghe xong mặt đỏ tim loạn.

Toàn thân Trình Thi Thi đã không còn chút sức lực nào, dưới bụng thật giống như dâng lên một đoàn lửa nóng không tên, khiến cho cô không thể nào bỏ được nó càng không thể nào khống chế được.

Đường rãnh nhỏ hẹp bao bọc ngón tay của Beard rất chặt, chất dịch cũng đã chảy đầy bàn tay của anh, hơn nữa còn có không ít từ trong khe hở chiếc quần lót đang chậm rãi chảy xuống giữa hai bên bắp đùi cô.

Anh cảm thấy thanh sắt nóng bỏng giữa bụng mình cũng đã sưng tấy lên dữ dội, tất nhiên là mũi tên đã lắp sẵn vào cung chỉ còn vận sức chờ phát động, ngậm lấy vành tai cô, liếm láp vờn hôn vào khoang lỗ tai của cô hỏi, “Thi Thi, chuẩn bị xong chưa? Bước quan trọng nhất của chúng ta sắp bắt đầu rồi đó.” Vừa dứt lời, “ sột soạt” hai ba cái liền lột ra chiếc quần lót đã ướt thành một vũng của cô. Hai mắt đỏ rực như lửa mở ra khóa kéo quần mình, rút ra thanh sắt đã ngẩng cao sừng sững, không thể chờ đợi được nữa tách ra đôi chân ngọc thon dài của cô. Thắt lưng đẩy một phát, liền chuẩn xác không xê dịch tấn công vào hoa tâm nhỏ hẹp của cô.

Chương 4

“Thi Thi. . . . . . Em, em, đây là lần đầu tiên của em?” Khi đã đi sâu vào trong cơ thể cô, Beard bỗng như bị phát hiện này dọa cho sợ, đương nhiên cái gì đó đang ở trong cơ thể của Trình Thi Thi cũng vì vậy mà dừng lại.

“Phải thì sao?” Trình Thi Thi cố chịu sự đau đớn nơi hạ thể y hệt như lửa đốt, chống lại đôi mắt màu xanh dương của anh đang hiện rõ sự kinh ngạc.

Mồ hôi của anh nhỏ từng giọt xuống cơ thể cô, hòa lẫn vào cùng với mồ hôi của cô.

“Anh thực sự rất vui. . . . . .”

Trình Thi Thi nhướng mày, thực sự rất vui? Hóa ra cái người gốc ngoại quốc này cũng sẽ quan trọng trinh tiết, ai nói người nước ngoài nào cũng cởi mở về chuyện đó? Xem ra cần phải vả vào miệng cái người nào đã nói như thế.

“Bởi vì anh cũng là lần đầu tiên!” Vẻ mặt Beard đột nhiên như có chút xấu hổ, “Cho nên anh cảm thấy chúng ta như vậy quả thật là rất giống nhau.”

Anh ta? Cũng là lần đầu tiên? Hai hàng lông mày của Trình Thi Thi không nhịn được lại nhướng cao hơn một chút.

“Thi Thi, phản ứng này của em là sao hả? Rõ ràng là không tin lời anh nói?” Thật là sỉ nhục mà, người phụ nữ của mình lại tỏ vẻ nghi ngờ về sự “trong trắng” của mình.

Uất ức mím mím môi, hạ thể dâng trào nóng rực ở trong lối giữa nhỏ hẹp của cô cũng vì vậy mà như có như không khe khẽ động đậy.

“Ưm. . . . . .” Không ngờ ảm giác của sự ma sát lại kỳ diệu đến thế.

“Còn đau không?” Mồ hôi trên trán Beard lại có giọt rơi xuống, có vẻ như đang có gắng chịu đựng điều gì đó. “Nếu em không còn đau nữa, vậy anh sẽ làm tiếp nha.” Không đợi Trình Thi Thi trả lời, anh đã nhanh chóng nâng cái mông cô lên, “Bởi vì. . . . .Bởi vì anh đã không còn nhịn được nữa.” Vừa nói vừa bắt đầu chuyển động mãnh liệt ở trong cơ thể cô.

Nếu lúc này mà đi nghiên cứu vấn đề có phải là lần đầu tiên hay không thì thật sự rất là không hợp thời điểm, có lẽ anh nên trân trọng việc làm” vận động trên giường” không có quy tắc này còn quan trọng hơn.

“Thật dễ chịu, Thi Thi chỗ đó của em kẹp anh rất chặt, làm anh thấy dễ chịu quá.”

“Ừ. . . . .” Anh ta rất thoải mái sao? Nhưng mà mình thì lại đau quá, hai chân bị anh ra sức dội vào đã đau đến mức sắp co rút luôn rồi.

“Thi Thi, anh xin lỗi, anh biết em đang rất đau, nhưng mà anh thật sự chịu hết nổi rồi, em ránh chịu đựng thêm một chút thôi, sẽ không còn đau nữa đâu.” Anh áy náy mong đợi nhìn Trình Thi Thi, nhưng động tác ở phía dưới vẫn điên cuồng dũng mãnh.

Nhưng lời anh nói cũng không phải giả, chưa tới 2 phút đồng hồ sau, hạ thể Trình Thi Thi vốn có chút đau đớn dần dần bị một sự khoái cảm không hiểu từ đâu thay thế, khi chuyển động ở bên trong thậm chí còn tạo ra sự khát vọng khó hiểu, hình như còn muốn có được nhiều hơn nhiều hơn thế nữa.

“Bên trong của em rất chặt rất ẩm lại còn rất nóng nữa.” Anh thật yêu chết mất cái loại cảm giác này rồi, thảo nào lại có nhiều người đàn ông họ đều thích làm tình như vậy, quả thực là làm cho khắp người đều thoải mái và sung sướng không chịu nổi.

Lòng ngón tay ma sát vào nơi giao hợp của cả hai, rút nhẹ ra thanh sắt cứng rắn như khúc đá, đem hai chân cô gác lên vai mình, không chừa lại một chút nào cái vật to lớn của mình ở ngoài, cứ thế lấn chiếm lắp đầy tiểu mật huyệt của cô.

“Á. . . .” Trình Thi Thi khép hai mắt lại, không kìm lòng nổi bắt đầu phối hợp chuyển động với anh, đồng thời còn ưỡn lên bờ eo của mình.

“Vẻ mặt này của em thật đáng yêu.” Beard nựng mặt cô, mê say hôn lên môi cô, đầu lưỡi mặc sức lật chuyển khuấy khảo ở trong miệng cô, vui vẻ trêu chọc cùng với cái lưỡi của cô.

Hai tay Trình Thi Thi túm chặt tấm drap trải giường ở hai bên cạnh mình, từng đợt sóng khoái cảm cùng cảm giác tê dại gần như sắp làm cho cô không thở nổi nữa.

Chưa bao giờ nghĩ rằng rồi mình cũng sẽ có ngày này, lõa thể nằm dưới một người đàn ông say sưa rên rỉ, hoàn toàn không có sự tỉnh táo và bình tĩnh như trước kia nữa.

Beard mãnh liệt chạy nước rút vào trong tiểu huyệt khít chặt của cô, qua một hồi lâu anh mới bật thốt lên một tiếng grừ nhẹ sau đó tiến thẳng vào cửa tử cung của Trình Thi Thi bắn ra chất dịch thể của mình.

Anh cũng không quan tâm cô sẽ vì hành động này của mình mà mang thai hay không, ngược lại anh còn nghĩ nếu như có thể để cho cô mang thai đứa con của anh thì đó hẳn là một chuyện vô cùng tốt. Mặc kệ là trai hay gái chỉ cần đó là con của hai người thì cũng sẽ là tiểu tâm can, tiểu bảo bối của anh, đồng thời cũng là tiểu Vương tử, tiểu công chúa một thế hệ mới của hoàng gia Dolly Ximiya.

Sau khi xong việc, Beard nằm ở cạnh Trình Thi Thi ổn định lại hô hấp của mình, nhưng lúc này anh lại lần nữa nhắc tới cái chủ đề quan trọng đã khiến cho anh cảm thấy vô cùng ức uất, “Thi Thi, tại sao em lại không tin đây là lần đầu tiên của anh?” Dường như anh rất muốn biết rõ về vấn đề này.

Trình Thi Thi mím môi, dùng sự trầm mặc thay thế cho câu trả lời.

“Tại sao?” Đập vỡ nồi cát hỏi đến cùng, gia tộc của anh xưa nay là thuộc hạng truyền thống lễ giáo.

Trình Thi Thi nhướng nhướng mày, “Bởi vì những hành động việc làm trước đó của Vương tử Điện hạ ngài.” Lúc nào cũng thích cợt nhã cô, ăn đậu hũ cô, dù nhìn ở khía cạnh nào cũng không giống một chàng thanh niên mới lớn chưa từng trải qua việc đời, “Hơn nữa kỷ xảo lại còn rất. . . . . .” Chợt ý thức được mình giống như là đang khích lệ anh, còn chỉ rõ về phương diện đó nữa, vì vậy cô liền miễn cưỡng nuốt trở về mấy chữ sau cùng.

“Kỷ xảo lại còn rất thế nào hả?” Nhưng Beard lại nghe được rất rõ ràng, từ mặt ủ mày chau ngay tức khắc biến thành thần thái sáng láng, “Thi Thi là muốn nói kỹ xảo của anh lại còn rất giỏi, có đúng không?” Nở nụ cười quỷ quái hỏi.

Lật người lại, lần nữa đè lên người Trình Thi Thi, “Thi Thi có thể nói điều này, vậy chứng minh biểu hiện khi nãy của anh đã làm cho em rất hài lòng? Vậy mới vừa rồi anh đã làm như thế nào mà khiến em cảm thấy kỷ xảo của anh rất giỏi? Là thế này phải không?” Một bàn tay đột nhiên nắm giữ bầu vú trắng mịn bên phải của cô, “Hay là thế này?” Một bàn tay còn lại bất ngờ dò tìm vào giữa hai chân cô.

Đồ háo sắc! Tính đến hiện tại, đây chỉ mới là cái đánh giá thứ hai Trình Thi Thi dành cho vị Vương tử Điện hạ này.

***

Vì luôn muốn hành động thực tế của mình để chứng minh, cho dù mình đã có được thể xác của Trình Thi Thi nhưng vẫn sẽ” quấy rầy bám lấy” cô như xưa, không xa không rời. Sau đó mấy ngày liền Beard đều giống như cục kẹo cao su, bám chặt sát bên người Trình Thi Thi.

Trừ lúc làm việc, bởi vì hai người họ không phải làm cùng một ngành; ngoại trừ lúc ngủ, bởi vì hai người họ không phải ở cùng một mái nhà, thời gian còn lại hầu như toàn bộ Beard đều là có đôi có cặp cùng chung vượt qua sát cánh bên cạnh Trình Thi Thi,.

Cứ nói theo hiện tại thôi, Trình Thi Thi đang ở nhà ăn trưa dành cho nhân viên, Beard liền rất thân mật ngồi vào vị trí ngay bên cạnh cô.

Nhìn chằm chằm dáng vẻ nhai kỹ nuốt chậm cho cơm vào bụng của Trình Thi Thi, mỗi lần như thế anh đều có vẻ mặt thèm thuồng như sắp chảy nước miếng tới nơi, sau nói với cô: “Thức ăn trong bát của em có vẻ như rất ngon lắm thì phải?”

Kế tiếp lúc Trình Thi Thi vừa gắp lên một cọng rau xanh thì anh đột nhiên giữ lại cổ tay phải của cô, rồi cứ thể đem cọng rau xanh cô gắp lên bỏ ngược lại vào trong miệng mình, “Ừm. . . . .Đúng thật là rất ngon.” Vừa nghiền ngẫm nhai mà còn vừa nói với vẻ tự đắc.

Nhóm người đến ăn cơm ngồi ở một cái bàn khác, nếu như không quan sát cẩn thận, đều sẽ lầm tưởng rằng” Người đẹp lạnh lùng” nổi danh ở công ty đang đút cho Vương tử Điện hạ Beard thân ái của chúng ta ăn, trên thực tế những thứ này nhìn có vẻ như rất thân mật, nhưng căn bản không phải là như thế, hình ảnh cả sự việc đều chỉ có một mình Vương tử Điện hạ tự biên tự diễn.

“Quan hệ giữa Thi Thi và Vương tử Điện hạ hình như tiến triển rất nhanh à nha.” Đường Tĩnh Di ngồi ở cách họ một cái bàn ăn, nhìn tới cả hai mà không nhịn được phải trợn mắt há to miệng.

“Ừ.” Johnson ngồi cạnh Đường Tĩnh Di cũng gật đầu phụ họa nói theo.

Hai người bọn họ hiện tại cũng có thể xem như người cùng cảnh ngộ thì phải thông cảm cho nhau, một người là cô bạn tốt của mình bị người khác bắt cóc đi mất, chỉ có thể cô đơn ngồi ăn cơm một mình. Người còn lại thì bị cậu chủ của mình vứt bỏ không thương tiếc, cũng chỉ có thể cô đơn ngồi ăn cơm một mình. Hai người đều cô đơn chiếc bóng nên đã dứt khoát sáp lại ngồi cùng nhau, khác tổ nhưng lại ngồi cùng một bàn để ăn cơm.

Tuy rằng Johnson Terry không phải là nhân viên Đồ thị, nhưng bởi vì thân phận đặc biệt của Beard, công ty đã suy tính về mọi mặt để đảm bảo sự an toàn cho anh, vì vậy đã đặc biệt cho phép anh dẫn theo người hầu đến chỗ làm.

Ăn cơm xong xong, Beard lại bắt đầu đưa Trình Thi Thi đi dạo vòng quanh trong công ty, Johnson đi theo ở phía sau cách vị trí bọn họ khoảng chừng 5, 6 mét cố gắng phục vụ hết chức trách của mình.

Có Trình Thi Thi làm bạn, ngay từ mấy ngày trước Beard cũng đã đuổi đi quản lý Triệu – Triệu Tích Dương trước đó không lâu còn luôn theo ở bên cạnh anh bỏ chạy không kịp, lúc ấy quản lý Triệu còn cảm thấy vô cùng oan ức, tưởng rằng trong lúc vô tình không biết mình đã làm sai chuyện gì đắc tội với vị Vương tử Điện hạ này mới có thể bị đuổi.

Thật ra thì Beard vốn cũng không có hăng hái cùng Trình Thi Thi đơn thuần đi tham quan công ty, chẳng qua anh chỉ là muốn tìm một nơi tương đối kín đáo ở trong công ty để mình có thể dễ dàng muốn làm gì Trình Thi Thi thì làm, để cùng cô làm cái chuyện kia mà thôi.

Từ sau lần thành công công thành chiếm đất ở nhà Trình Thi Thi, sau đó anh phát hiện ra hình như mình đã bị nghiện làm chuyện này mất rồi.

Cái cảm giác sung sướng khi bản thân được chạy băng băng trong cơ thể của Thi Thi quả thực là mê chết đi được, mà anh nghĩ có lẽ Thi Thi cũng sẽ không cảm thấy ghét khi anh đụng chạm cô thì phải, nếu không thì sao lúc hai người ở vào thời điểm đó, cô đều phát ra tiếng kêu dễ nghe như vậy.

Nếu như đôi bên đều không ghét chuyện này, vậy anh cũng sẽ không dại gì mà đè nén cùng khống chế bản thân mình, phải quý trọng thời gian, tận tình làm tốt chuyện mà bọn họ thích làm là được rồi.

Trong một công ty rộng lớn như thế này, muốn tìm một nơi bốn bề vắng vẻ, lại có thể tạo điều kiện cho bọn họ hoan ái kỳ thực không phải chuyện đơn giản, nhưng cũng không phải là chuyện khó khăn gì.

Nói ví dụ như mỗi tầng đều có một phòng uống trà, cả hai cũng đã từng thử qua ở chỗ này mấy lần, cảm giác cũng không đến nỗi tệ, tuy cũng có đủ loại thang máy thiết bị tiện lợi, nhưng họ lại sử dụng lối đi cầu thang không đạt tiêu chuẩn đến hai ba lần, cảm nhận cũng tương đương nhau.

Lúc cả hai đang bận bịu” này nọ” tất nhiên cũng không quên các biện pháp đề phòng cơ bản. Thế là Johnson vinh quanh đảm nhiệm cái sứ mạng cao cả này, bất kể là phòng uống trà hay lối đi cầu thang, hắn đều đứng ở ngoài canh cửa, đề phòng những nhân viên khác vô tình xông vào, thấy một số cảnh không nên thấy.

Không biết vị Vương tử Điện hạ kia đã dùng thủ đoạn gì mà quản lý Lâm người đã tỏ tình với Thi Thi về sau nếu có gặp cô, cho dù chỉ là trong lúc vô tình đụng mặt ở công ty, anh ta cũng sẽ hốt hoảng biến mất, tránh cô như tránh rắn rết không bằng.

Mà Vương tử Điện hạ hôm nay cũng đã lấy danh nghĩa là bạn trai của cô, dựa vào sức ảnh hưởng kinh người của mình trong Đồ thị, chưa đầy 48 giờ khiến hơn 90% nhân viên trong công ty đều biết bọn họ giờ đã là một đôi tình nhân ngọt ngào thân mật, gắn bó như keo sơn.

Hiện nay mọi người bên trong công ty, hoặc hẹn hò hoặc nói chuyện phiếm, hoặc đánh bài hoặc trêu ghẹo nhau, chỉ cần nhìn thấy Vương tử Điện hạ cùng Trình Thi Thi hai người nắm tay nhau đi tới, sẽ tự giác đứng dậy rời đi, thoải mái đem chỗ trống nhường cho bọn họ, mỗi khi như vậy Beard sẽ nở một nụ cười dịu dàng yếu ớt để cảm tạ sự thức thời của bọn họ.

Phòng uống trà trong công ty cũng đã từng…, cầu thang đi lại cũng đã từng…, lúc này Beard lại muốn đổi một địa điểm mới, lần này phạm vi thân mật lại tăng thêm một tầng hứng thú mới.

Tùy tiện vào một tầng trong công ty, đến khúc rẽ ở nhà vệ sinh nam, sau khi thấy bên trong không có bóng người liền kéo Trình Thi Thi đang đứng bên ngoài bước vào.

Johnson đương nhiên được Beard ra lệnh đứng bên ngoài nhà vệ sinh nam, giúp họ trông chừng, còn họ bên trong thì nhiệt tình” này nọ ọ í e” , cơm xào cơm chiên đủ kiểu.

Beard áp Trình Thi Thi sát vào trong góc tường toilet, nâng một chân cô lên ôm lấy hông của mình, để vạt váy cô thuận thế cuộn lên tới thắt lưng, một tay thăm dò vào giữa đùi cô, tay còn lại cách một lớp vải xoa nắn bầu ngực trắng ngần của cô, ngón tay thon dài tựa phím dương cầm nhẹ nhàng vuốt ve cánh hoa nhỏ được ngăn cách bởi lớp vải quần lót.

Biết độ ẩm còn chưa đủ, anh lại dùng miệng ngậm lấy vành tai cô, sau đó từ từ di chuyển xuống, đặt lên cổ cô từng nụ hôn ngọt ngào như dâu tây.

Cảm nhận được đầu ngón tay phía dưới càng lúc càng nóng, càng lúc càng ẩm ướt, anh lại cởi từng chiếc cúc áo sơ mi trên người Trình Thi Thi, từ từ kéo xuống trói buộc lấy hai bầu ngực, có chút tinh nghịch dùng răng khẽ cắn nhũ hoa của cô, “ Thi Thi, chuyển đến nhà anh, ở chung với anh được không?” Anh hà hơi trên ngực cô.

“Không được.” Trình Thi Thi chẳng cần nghĩ ngợi liền trả lời anh.

Hiện tại cô bị anh làm phiền cũng đủ mệt rồi, mỗi ngày đều bị anh ăn sạch sẽ mới chịu thôi, lại còn dọn đến sống chung với anh? Chẳng phải như vậy cô càng không có tự do của mình hay sao? Tất cả đều không còn gì để bàn nữa!

Beard hơi thất vọng chu môi lên, dù sao anh cũng biết Thi Thi sẽ trả lời như vậy.

Vấn đề này gần đây anh đã nói với Thi Thi không dưới 20 lần rồi, nhưng mỗi lần cô đều không thèm nghĩ ngợi đã trực tiếp từ chối anh, điều này khiến anh không tránh được đau lòng, thất vọng, nhưng tuyệt đối sẽ không từ bỏ hy vọng.

Ngay cả lúc ngủ anh cũng mong muốn được ôm cô ngủ, nhưng vì sao cô vẫn không hiểu tình cảm mà anh dành cho cô chứ?

Nhưng mà, “ Bỏ đi, em không chịu thì thôi.” Dù sao như thế này cũng đã rất tốt rồi, so với những người đàn ông chỉ cần nhìn thôi cũng khiến cô coi thường thì anh coi như đã hạnh phúc lắm rồi.

Thật ra anh cũng rất biết điều và có chừng mực, huống chi bây giờ nói tiếp chuyện này thật sự là phá hư phong cảnh mà!

Vẫn là làm chuyện chính sự quan trọng hơn, nhanh chóng lột quần lót của cô xuống, đem vật nam tính nóng rực của mình vùi sâu vào tiểu huyệt đã ươn ướt của cô, bắt đầu rong ruổi trên cơ thể mềm mại cô.

Lúc anh nhận thức được việc chính sự quan trọng nhất, không còn nghi ngờ gì nữa, âm thanh êm ái của Trình Thi Thi một lần nữa truyền vào tai anh, là âm thanh tuyệt vời nhất anh từng nghe qua.

Đôi tay vô thức nắm chặt vạt áo của Beard, Trình Thi Thi lại một lần nữa để mặc cho mình bị bàn tay ma quái của anh hàng phục, cùng với sự ma sát anh mang đến, một luồng khoái cảm như dời núi lấp biển dâng tới, ào ạt đan xen tuyệt vời đến vô tận.

Sau khi xuất tinh hoa của mình vào trong cơ thể cô, anh giúp cô mặc lại áo lót và quần lót, còn Trình Thi Thi vẫn đang ở trong cao trào cả người một chút sức lực cũng không có.

Miễn cưỡng nhúc nhích chiếc eo nhỏ nhắn, một dòng chất lỏng trắng ngà từ cánh hoa chảy ra, đọng lại trên chiếc quần lót mà cô vừa mới mặc lại.

Chính điểm này khiến cô cảm thấy khổ sở không chịu nổi, mỗi ngày sau khi cùng anh triền miên xong, cô đều phải mặc chiếc quần lót ẩm ướt đó trở lại chỗ làm việc của mình, mà loại cảm giác ươn ướt dinh dính này lúc nào cũng làm cho cô rất khó tập trung vào công việc.

***

Ngày hôm đó, nhân lúc thời gian nghỉ giải lao vào buổi chiều, Trình Thi Thi tìm một tờ báo trong ngày, tìm những tin có liên quan đến việc cho thuê nhà.

Đường Tĩnh Di kỳ quái liếc nhìn sang, “Ủa? Thi Thi muốn tìm phòng sao?” Trình Thi Thi gật nhẹ đầu.

“Không phải cô có chỗ ở rồi sao? Tại sao còn phải tìm nhà khác?”

Trình Thi Thi ngẩng đầu lên liếc nhìn Đường Tĩnh Di, “Tôi muốn đổi chỗ khác.”

Bị Beard tùy tiện lôi kéo suốt gần một tuần lễ, mỗi ngày đều phải chịu đựng việc động tay động chân của anh. Chẳng lẽ Trình Thi Thi cô yếu đuối đến mức mặc kệ bị anh ức hiếp?

Đáp án đương nhiên là không thể, cô tuyệt đối không để mặc cho một người đàn ông đem cô ăn sạch sẽ mà không phản kháng.

Nhưng cô cũng biết hắn là Beard, mọi phương diện đều có thể sánh ngang với cô, thậm chí về cơ bản còn thắng cô về phương diện đàn ông.

Đối mặt với anh, tất cả những chiêu mà cô đối phó với đàn ông đều hoàn toàn vô dụng, cô chỉ có thể khoanh tay chịu trói, căn bản không thể nào chống cự, kinh nghiệm cho biết nếu chính diện nói chuyện, cô sẽ chỉ bại trận, dẫm lên vết xe đổ, thất hại thảm hại.

Vậy cô cũng không ngại thay đổi chiến thuật, cố gắng hết sức né tránh anh, hai người nếu không thể gặp mặt, có lẽ cô cũng sẽ không phải thua trên tay anh nữa.

Cô biết đây chỉ là một hạ hạ sách, nhưng trong một thời gian ngắn cô không thể nghĩ ra được cách nào tốt hơn, nếu muốn né tránh anh thì bước đầu tiên chính là thay đổi chỗ ở.

Nhớ tới một tuần lễ trước, Beard tới chỗ cô thuê nhà, cô nam quả nữ sống chung một phòng cả ngày, dường như trong một đêm tất cả hàng xóm đều biết quan hệ của hai người bọn họ không hề đơn giản.

Đến bây giờ chuyện cô và Beard đã trở thành chủ đề cho hàng xóm uống trà nghỉ trưa tán chuyện, thậm chí có vài người còn miêu tả sinh động như thật, giống như bọn họ tận mắt chứng kiến đêm đó bọn họ đã làm những gì trong nhà cô, khiến cô không thể không bội phục trí tưởng tượng phong phú của những người đó.

Thật ra thì sau ngày hôm đó, Trình Thi Thi đã muốn ở chỗ ở, tránh những người hàng xóm lắm mồm lại có khả năng liên tưởng, nhưng mà tìm nhà quả thực rất khó, nếu như không tìm thấy nhà, cô không thể thực hiện bước thứ hai, rồi thứ ba trong chiến thuật né tránh.

Thử nghĩ, coi như trong công ty cô tiếp tục chịu trăm cay nghìn đắng tránh né anh, buổi tối nếu cô muốn trở về nhà trọ nghỉ ngơi, đến lúc đó anh lại ở trước cửa nhà cô ôm cây đợi thỏ, chờ cô chui đầu vào lưới, cô không phải vẫn là không có chỗ trốn trước mặt anh sao?

Đường Tĩnh Di nhíu mày, “Đổi chỗ khác?” Nhích lại gần Trình Thi Thi, “Thi Thi này, chỗ ở của tôi cũng tốt lắm, phòng là ba mẹ giúp tôi thuê ở gần công ty, có một phòng khách rất rộng rãi thoáng mát, một mình tôi ở cũng thấy có chút vắng vẻ, nếu cô có thể chuyển đến với tôi cho có đôi có bạn thì không còn gì tốt hơn.”

Trình Thi Thi suy nghĩ tình hình trước mắt rồi nói với Đường Tĩnh Di, “Như vậy. . . . .Có vẻ không ổn lắm.”

“Có gì mà không ổn chứ? Cứ quyết định như vậy đi, cô sẽ ở nhà tôi.” Đường Tĩnh Di ôm cánh tay Trình Thi Thi, có chút nũng nịu nói.

Trình Thi Thi ngẫm nghĩ chốc lát, “Vậy. . . .Cũng được.”Sau đó cô nghiêm túc nhấn mạnh nói, “Nhưng mà, phải nói rõ ràng trước tiên, tiền mướn nhà, tiền điện nước tôi cũng phải trả một nửa.”

Trước mắt đến ở chỗ Đường Tĩnh Di là lựa chọn tốt nhất, có thể tiết kiệm thời gian đi tìm phòng, để cô có thể sớm thoải khỏi Beard dây dưa, chỉ là đây cũng là những lời cô muốn nói trước, tiền phòng tiền vật dụng cô đều sẽ gánh một nửa, bởi vì tính cách của cô từ trước tới giờ đều không muốn mắc nợ ai một phân một hào nào.

“Việc này cũng không sao.” Đường Tĩnh Di nhanh nhẹn hỏi, “Vậy cô dự định khi nào chuyển đến?”

“Hôm nay, sau giờ tan ca sẽ lập tức chuyển đến.” Dù sao cô cũng không có hành lý nhiều, chỉ cần có nơi để cô ở là thỏa mãn rồi.

“Sao lại gấp vậy?” Đường Tĩnh Di mở lớn mắt hỏi.

Trình Thi Thi cắn cắn môi, “ À, đúng vậy, đúng là rất gấp.”

“Còn nữa Tĩnh Di, chuyện tôi chuyển đến nhà cô, xin cô tuyệt đối đừng có nói với ai khác trong công ty, nhất là Vương tử Điện hạ Beard.”

“Việc này đương nhiên là không vấn đề.” Đường Tĩnh gật đầu đồng ý, “Nhưng mà. . . . . . Nhưng mà tại sao? Tại sao ngay cả Vương tử Điện hạ cũng không thể nói?” Anh ấy và Thi Thi không phải đang cặp kè yêu đương sao? Sao lại phải giấu giếm chuyện này?

“Để tránh bị làm phiền!” Trình Thi Thi cúi đầu trả lời ngắn gọn.

Chương 5

Ngày thứ hai sau khi chuyển vào nhà của Đường Tĩnh Di, Trình Thi Thi lập tức thay đổi thói quen làm việc và nghỉ ngơi của mình trong công ty.

Mỗi buổi trưa cô đều cùng Đường Tĩnh Di đi tới nhà ăn gần công ty dùng cơm, tan tầm cũng trực tiếp về nhà, không hề ghé qua bất kỳ chỗ nào trong công ty.

Cũng may tính chất công việc của cô cũng ít khi phải tiếp xúc với đồng nghiệp, mấy ngày qua khiến cô mệt muốn chết, nhưng duy nhất điều này cũng làm cô vui vẻ trong lòng, đúng như cô mong muốn, cô thật sự không đụng mặt phải vị Vương tử Điện hạ kia.

Cho dù là mệt mỏi cũng đáng, huống chi kỳ thực tập này không phải chỉ có ba tháng thôi sao? Nhẫn nại mấy ngày là cô có thể an toàn rồi.

Cho đến ngày thứ ba sau giờ ăn trưa, cách giờ làm chiều khoảng nửa tiếng, cô nhân cơ hội này tới tầng ba là thư viện của công ty, mấy ngày gần đây cô rất muốn mượn mấy quyển sách để đọc.

Đối với cô mà nói, điều thú vị nhất của cuộc sống đó là mỗi ngày không ngừng làm việc và học tập, tiếp thu kiến thức của các phương diện khác là niềm vui thú lớn nhất trong đời cô.

Nhưng vì tránh né Vương tử Điện hạ mà khiến cô ba ngày liên tiếp không được đọc sách, điều này khiến cho cuộc sống của cô vốn nhàm chán nay càng nhàm chán hơn, cô rất thích đọc sách, bất kể là sách tài vụ chuyên ngành hay các thể loại sách khác, cô đều hứng thú.

Cho nên thừa dịp giữa trưa, thư viện thường lệ sẽ không có quá nhiều nhân viên, cô nghĩ vị Vương tử Điện hạ kia cho dù có thần thông quảng đại cỡ nào cũng không thể nắm chính xác hành tung của cô mà tìm cô, cho nên cô mới dám vào trong thư viện.

Đúng lúc cô đang chăm chú tìm sách trên giá sách đầy màu sắc thì đột nhiên có một bàn tay từ phía sau ôm lấy hông cô.

“Hình như gần đây em luôn trốn anh, nhưng mà không sao, bây giờ không phải là anh có thể dễ dàng tìm thấy em rồi sao?” Giọng nói quen thuộc vang lên trên đầu cô.

Xem ra bản thân cô vẫn còn quá sơ sót, Vương tử Điện hạ dù sao vẫn là Vương tử Điện hạ, đối với anh ta mà nói căn bản sẽ không có chuyện anh ta sẽ không tìm thấy người.

Cô không biến sắc mà vẫn tỉnh táo như thường, nhìn xem anh có thể làm được gì, cô cũng không tin tại nơi đông người như thế này mà anh vẫn có thể bám dính lấy cô.

“Vì sao muốn tránh anh, có phải sợ anh làm…” Lời nói của Beard còn chưa xong, bàn tay đã di chuyển từ eo xuống mông cô.

Cô bắt lấy cổ tay anh, “Trong này là thư viện.” Cô lạnh lùng mở miệng nhắc nhở anh.

Beard cúi đầu, dùng miệng ngậm vành tai bên phải của cô, “Anh biết, nhưng mà…” Đồng thời bàn tay vô phép tắc bỗng nhiễn xốc váy cô lên, tà ác thăm dò giữa hai đùi cô, “ Chỉ cần chúng ta nói nhỏ thôi, sẽ chẳng có vấn đề gì cả.” Sau đó, cách một lớp quần lót trắng tinh của Trình Thi Thi, nhanh chóng tìm chính xác cánh hoa xinh đẹp, đầu ngón tay miết nhè nhẹ trên chiếc quần lót của cô.

“Tốt nhất bây giờ anh nên buông tôi ra, nếu không…” Ngón trỏ ấm áp của Beard khẽ chọc vào giữa cánh hoa mềm mại của Trình Thi Thi.

“Nếu không thế nào? Em có phải muốn nhắc nhở anh, nếu không diễn biến

tình hình không thể cứu vãn?” Liếm nhẹ lỗ tai cô, “ Đáng tiếc là không kịp rồi, bởi vì tình hình bây giờ đã sớm không thể cứu vãn rồi.”

Dường như muốn cô hiểu ý tứ của mình, anh cố ý đưa thân dưới áp sát mông cô. Vật nam tính nóng rực sưng tấy không ngừng cọ xát vào khe mông của cô.

Cô dám dọn nhà cũng không nói với anh một tiếng, trong công ty còn cố tình né tránh anh, cô nghĩ anh sẽ để cho cô thoát khỏi sao? Hừ! Anh nhất định phải cho cô một chút trừng phạt nho nhỏ, để cho cô từ nay về sau đừng hòng mơ tưởng sẽ trốn tránh anh.

Trình Thi Thi cắn môi dưới, “Anh đúng là điên rồi!” Xem như tại nơi công cộng như thế này mà anh ta cũng có thể động dục, cô quả nhiên không nhìn lầm anh, đúng là người vừa vô lại vừa háo sắc.

“Anh thừa nhận.” Trong mắt Beard ánh lên nụ cười. Cảm thấy đầu ngón tay vuốt ve hoa huyệt cũng đã có chút ướt át, “Nhưng cơ thể Thi Thi cũng có phản ứng với anh, chỉ sợ em không thể phủ nhận?” Anh tiếp tục vuốt ve, “ Vừa ẩm ướt, vừa nóng ran.”

Hô hấp của Trình Thi Thi đã có chút hỗn loạn, dưới bụng chảy ra dòng điện cũng khiến cô cảm thấy vô lực chống đỡ.

Câu nói đàn ông suy nghĩ bằng nửa thân dưới quả thật không sai chút nào, nhất là trên người đàn ông này, lại càng được kiểm chứng rõ ràng.

Nếu nói ra thật đúng là mất mặt, “ Người đẹp lạnh lùng” nổi danh trong công ty lại bị đàn ông đùa giỡn ở thư viện, mà cơ thể cô còn nhanh chóng nổi lên bản năng phản ứng sinh lý.

“Chỉ tiếc là vị trí hiện giờ của anh không thể thấy được vẻ mặt của em, không biết trong tình huống này, em còn có thể giữ vững tỉnh táo thường ngày?”

Sau lưng Beard vừa nói chuyện vừa dùng ngón tay dịu dàng xoa bóp cánh hoa củ

của Trình Thi Thi.

Chỗ sâu nhất giữa hai chân Trình Thi Thi trong nháy mắt co rút một hồi như vui sướng, nếu là những cô gái khác vào thời điểm này sợ rằng sẽ hoang mang sợ hãi mà kêu rằng không muốn, rằng buông tay… Ngay cả lời nói cũng còn có thể theo bản năng giãy giụa chống cự, hy vọng đối phương có thể tốt bụng mà buông tha mình một lần.

Nhưng Trình Thi Thi cũng không phải là những cô gái khác, cho nên ngay cả một chút phản kháng cũng không có, cô biết cho dù cô có phản kháng cũng chỉ là vô ích, chí lãng phí công sức thôi, phương pháp đối phó với đàn ông dùng ở trên người anh hoàn toàn mất tác dụng.

Bằng không này mấy ngày cô cũng sẽ chẳng cần tránh né anh, chính vì cô biết rõ kết quả mỗi lần đụng phải anh, đều sẽ chỉ thua trên tay anh, mặc anh chiếm đoạt.

Bàn tay mềm mại của Trình Thi Thi vốn đang nắm lấy tay phải của Beard chậm rãi buông xuống, bám lên kệ giá sách.

Hai chân của cô đã từ từ xụi lơ không chút sức lực, thật tình nếu không thể chống đỡ, cô nghĩ mình tuyệt đối sẽ té trên sàn nhà.

Tay phải được tự do, Beard lập tức sử dụng để cởi cúc áo của cô, tiếp tục tiến vào, nắm lấy bầu ngực tròn không chút đề phòng của cô.

“Ưm. . . . . .” Trình Thi Thi nhắm mắt, không kiềm chế được phát ra âm thanh ngọt ngào.

Không thoải mãn vuốt ve qua một lớp vải, Beard nhanh chóng kéo quần lót cô xuống đến đầu gối.

Ngón giữa tay trái tiến vào từng tấc, chậm rãi cắm vào huyệt mật của cô, ma sát vách tường chật hẹp non tơ nhạy cảm, dịch yêu ào ào chảy ra ướt cả bàn tay anh, thuận thế theo bắp đùi chảy xuống từng giọt.

Mặc dù kiên trì căn môi không để cho bản thân phát ra âm thanh rên rỉ đáng xấu hổ, nhưng khoái cảm vô tận khiến Trình Thi Thi không khỏi ngâm nga ra tiếng.

“Thi Thi, vừa lúc nãy em còn muốn hô lên, nhưng lại sợ người khác nghe được, cho nên cố gắng không để mình kêu thành tiếng, khiến anh muốn phát điên vì em.” Ngón tay dài trong cơ thể cô từ từ nâng lên, “ Em càng nhẫn nhịn không ra tiếng, anh càng muốn được nghe tiếng của em.” Cho nên càng muốn dốc sức trêu đùa cô.

Cũng đang bởi vì anh vô cùng thích xem bộ dạng này của cô, mới có thể cố tình chọn thư viện công cộng ở công ty thân mật cùng cô, chẳng những thân thể hưởng thụ được khoái cảm cực độ, đồng thời còn có cảm giác lo sợ bị người khác phát hiện.

Thật sự là kích thích chết người! Nhưng cô không biết là, thật ra ngày từ lúc anh ôm cô từ sau lưng, anh cũng đã dùng biện pháp hữu hiệu nhất, mời tất cả nhân viên trong thư viện ra ngoài, hơn nữa lại phái anh bạn trung thành nhất của mình là Johnson canh bên ngoài cửa, không cho bất kỳ kẻ nào tự tiện xông vào.

Anh biết ham muốn chiếm hữu của mình rất mãnh liệt, căn bẳn không muốn để ngoài mình còn có người thứ hai có cơ hội nhìn thấy dáng vẻ mê màng gợi tình của Thi Thi giờ phút này, cái này chỉ có thể một mình anh được độc chiếm, sao có thể chia sẻ cùng người khác?

***

Hai ngày nay dùng tiền bày ra bao nhiêu cơ sở ngầm, mãi đến trưa nay mới có thể biết chính xác địa điểm của cô, lại dùng tiền để khiến đám người trong thư viện này rời đi, để anh có thể bớt chút lo âu, muốn làm gì thì làm.

Buổi trưa thư viện vốn cũng không nhiều người, cũng không lãng phí công sức anh dọn dẹp sân bãi, chỉ còn người quản lý thư viện ngoài bốn mươi tuổi, nhưng mà cuối cùng anh vẫn dùng vẻ đẹp có một không hai của mình, thêm sở trường làm nũng tuyệt đỉnh thu phục thành công, tóm lại là có tài có sắc lại giả bộ đáng yêu ngay lập tức có thể khiến mọi việc vô cùng thuận lợi!

Thật ra thì anh cũng hoàn toàn có thể tự ra tay, tới phòng làm việc của cô cản bước cô, cho dù cô có chắp thêm cánh cũng không thoát khỏi, cũng chẳng cần phải bày tai mắt gì hết, nhưng dù sao thì anh tới công ty để làm việc, không phải tới để tán gái, cũng không thể bỏ lại công việc của mình mà theo đuổi phụ nữ, nếu ảnh hưởng đến công việc của Thi thi, chẳng phải tội lỗi càng lớn hơn sao?

Một đầu ngón tay đã không đủ, anh lại từ từ đưa thêm ngón thứ hai vào, mạnh mẽ xâm chiếm huyệt mật nhạy cảm của cô.

“Thi Thi, có thoải mái không?” Hai ngón tay cùng ở trong cơ thể không ngừng đi tới đi lui, “ Cho tới bây giờ chẳng lẽ em vẫn còn hy vọng anh sẽ thả em ra sao?”

Run lên một cái, trong nháy mắt, dịch yêu từ cơ thể cô bắn ra tung tóe. Hoa huyệt kịch liệt co rúc, mút thật chặt lấy hai ngón tay của anh.

Anh biết thân thể của cô đã bị ngón tay anh vuốt ve đến cao trào, mặc dù vậy, anh cũng không có ý định bỏ qua cho cô ở đây, tiếp tục tấn công dồn dập vào huyệt mật mềm mại của cô, tiếp tục ra vào trong cơ thể cô.

Trình Thi Thi toàn thân mệt lả vô lực, dịch mật không ngừng chảy ra từ cơ thể cô.

Cô xụi lơ rũ chiếc cổ trắng ngần xuống, đập vào mắt là hai bầu ngực của mình đang bị hai tay của Beard xoa nắn đã trở nên đỏ bừng một mảng, đợt cao trào thứ hai bất ngờ ập tới.

Tiếp tục đút vào chừng hai ba lần nữa, cuối cùng Beard cũng lấy bàn tay đang vuốt ve nhũ hoa của trình Thi Thi, liếc mắt nhìn bàn tay kia đang ở trong cơ thể cô, rồi cũng nhanh chóng rút về.

Liếm mút hương vị ngọt ngào của dịch mật trong suốt như thủy tinh trên hai ngón tay, Beard thì thào bên tai Trình Thi Thi “ Thi Thi, sắp tới giờ làm chiều rồi, đáng tiếc là chúng ta chỉ có thể làm bấy nhiêu đây trong này thôi.”

Nếu không phải còn giờ làm buổi chiều thì chắc chắn không cần phải nghĩ nữa, “ Chỉ là, bây giờ có thể coi là anh đã thỏa mãn cho em rồi chứ?” Làm cô lên đỉnh tới hai lần, “ Em cũng nên đáp trả anh một chút được chứ?”

Đều do thời gian thật sự có hạn, khiến anh căn bản không thể nào thoải mái hưởng thụ thú vui trong thư viện này được.

Điều này khiến anh khó tránh khỏi chút chán nản, nhưng càng mong chờ nhiều hơn, “ Chiều nay đúng sáu giờ, ở cửa chính công ty, anh đợi em ở đó, nhớ rằng anh sẽ đợi em đến khi em xuất hiện mới thôi, nếu em dám không đến…” Beard dừng lại không nói nữa, để cho Trình Thi Thi tự mình suy đoán.

Nếu như anh có thể lựa chọn, anh hy vọng hai người cùng nhau cúp cả buổi chiều, ở lại nơi này làm chuyện anh muốn làm một mạch cho xong.

Nhưng anh cũng biết Trình Thi Thi coi công việc không gì sánh bằng, nếu anh vì nhu cầu vô độ của mình khiến cô không đi làm được, cô nhất định sẽ hận chết anh, mà anh thì không muốn cô hận anh.

Cho nên, anh chỉ có thể để tiểu đệ đệ đáng thương đang sưng tấy của mình tiếp tục kiềm chế chịu đựng.

Vì Beard có thể tìm được cô ở thư viện, vậy Trình Thi Thi cô cũng không cần thiết phải thay đổi thói quen làm việc và nghỉ ngơi của mình.

Giờ tan tầm, cô bảo Đường Tĩnh Di về nhà trước, còn cô ở lại thư viện công ty đọc sách một mạch tới bảy giờ tối.

Ra khỏi thư viện, cô chuẩn bị tới bãi đỗ xe dưới tầng hầm, dù buổi trưa Beard có nói hẹn cô, nhưng căn bản cô cũng chưa đồng ý nên đương nhiên không thể nào đến địa điểm hẹn được.

Nhưng mới vừa ra khỏi thư viện được vài bước, cô đã thấy gương mặt thở hổn hển của Vương tử Điện hạ Beard, vừa nhìn thấy cô đã không nói hai lời liền kéo cổ tay cô lôi đi, đồng thời hét lớn “ Anh biết ngay là em sẽ không ngoan ngoãn đến chỗ hẹn mà sẽ tới thư viện, quả nhiên bị anh đoán trúng? Anh đợi em từ năm giờ rưỡi đến bảy giờ rưỡi, em phải bồi thường cho anh hai giờ đồng hồ bị tổn thất tinh thần mới được.”

Trình Thi Thi không nói lời nào mà chỉ nhìn anh.

Bồi thường? Bảo cô lấy cái gì bồi thường cho anh?

“Đi! Chúng ta bây giờ cần phải tìm một chỗ nói chuyện.” Nói xong anh liền kéo cô đi về phía trước.

“Chỗ này không thể nói được sao?” Trực giác Trình Thi Thi không muốn cùng anh tìm chỗ khác.

Kẻ ngu cũng biết anh không chỉ đơn thuần muốn nói chuyện, đến lúc đó thua thiệt chỉ có mình cô.

“Cũng có thể.” Beard hé mắt nhìn Trình Thi Thi một chút, “Chỉ cần em không bận tâm anh muốn em ngay chỗ này, tuy bây giờ đã là lúc tan tầm nhưng vẫn sẽ có một số nhân viên ở đây làm thêm giờ, thỉnh thoảng trong này sẽ có không ít người qua lại.”

Anh thoáng nhìn xung quanh một lượt, “ Nếu em không để tâm lúc chúng ta đang làm chuyện đại sự bị người ta nhìn thấy, anh cũng không ý kiến gì, huống hồ chỗ này mà” này nọ” chắc sẽ là chuyện kích thích lắm đây.” Hành lang thư viện cũng không thua kém bên trong thư viện là bao, “ Hơn nữa…” Sờ sờ cằm, anh bắt đầu tưởng tượng.

“Chúng ta đúng là vẫn nên đi thôi.” Trình Thi Thi rũ đầu xuống.

Cô sao có thể quên được? Vương tử Điện hạ này căn bản là tên vừa vô lại vừa háo sắc! Nói ba câu thì có đến hai câu liên quan tới nhau, cũng không hiểu tại sao trong đầu anh đầy những tư tưởng sắc dục, hay là trên đời này, tất cả đàn ông đều như vậy?

Nghe vậy, khóe miệng Beard từ từ kéo ra thoáng hiện một nụ cười, trêu chọc Thi Thi hẳn là một thú vui lớn trong cuộc sống của anh.

Kéo T

Thông Tin
Lượt Xem : 3249
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN