--> Sủng hôn - game1s.com
XtGem Forum catalog

Sủng hôn

được, đây là quy luật. Vì Hựu An, tôi có thể bỏ qua tất cả, chứ đừng nói là lí tưởng, cô ấy là vợ tôi, tôi không thể chết trước cô ấy, tôi phải thương yêu cô ấy, chăm sóc cô ấy cả đời, còn có đứa nhỏ của chúng tôi nữa. Xây dựng một gia đình, tôi phát hiện nó còn khiến người ta mong đợi hơn lí tưởng. Nhóc Đông, tìm người kết hôn đi! Tôi có thể chịu trách nh

nhiệm về lời nói của mình, sẽ là người chăm sóc Hựu An cả đời.”

Ánh mắt Giang Đông lóe lóe, khóe môi nhếch nhếch, nâng lên một nụ cười rất không tự nhiên: “Tôi sẽ suy nghĩ đề nghị của cậu, cậu cũng phải nhớ lời nói hôm nay của cậu. Tập hợp……….” Chu Tự Hoành biết mình làm vậy có chút hèn hạ, nhưng anh thật sự không muốn Giang Đông là tình địch ở một bên chằm chằm canh chừng, loại cảm giác đứng ngồi không yên này rất khó chịu.

Chu Tự Hoành trở về bộ đội, vừa mở điện thoại di động ra, tin nhắn của Phùng Thần liền nhảy đến, Chu Tự Hoành ném khăn mặt qua một bên, gọi lại: “Đại Phùng, anh tìm tôi? Chuyện gì?”

Phùng thần xoa xoa đôi bàn tay nói: “Tự Hoành, tôi nói, cậu đừng gấp gáp chứ!” Chu Tự Hoành nhíu nhíu mày: “Mẹ nó, đừng lảm nhảm mấy lời vô nghĩa, có chuyện cứ nói, đừng chậm trễ việc tôi về nhà ôm vợ.”

Phùng Thần nói: “Còn nhớ rõ mấy người…. mấy tên lưu manh lần trước cậu dọn dẹp không?” Chu Tự Hoành gật gật đầu: “Nhớ, không phải anh nói đó là một tập đoàn trộm cắp sao?” Phùng thần nói: “Đầu lĩnh bọn chúng vượt ngục, lúc trước đề cập đến mấy bản án khác với cậu, tôi không nói quá chi tiết. Tên đầu sỏ La Vĩnh Quốc đó không chỉ trộm cướp, trên người còn treo hai bản án giết người. Ý trả thù của gã này rất mạnh, ở trong thôn chơi bài thua tiền, sau lại biết người ta giở trò lừa gạt, thằng nhóc này không nói hai lời, nhặt dao phay, nửa đêm đi chém người ta, chém xong rồi chạy, thằng nhóc bị chém kia thật sự đã chết.

Chương 43-44

☆, Chương 43

Phùng Thần còn chưa nói xong, bên kia đã truyền đến tiếng rè rè, Chu Tự Hoành cầm áo khoác quân đội lên liền xông ra ngoài, suýt nửa đụng phải đội phó Lưu Đào ở cửa ra vào.

Lưu Đào cầm tư liệu diễn tập lần này trong tay: ” Chu đội trưởng, báo cáo diễn tập lần này………….” Không đợi anh nói xong, Chu Tự Hoành không kiên nhẫn phất tay một cái “Cậu tự viết đi, nghĩ thế nào thì viết thế đó, đằng nào diễn tập cũng đã kết thúc rồi, báo cáo có viết khá hơn nữa cũng chẳng dùng làm cái quỷ gì.”

Nói xong người đã xuống dưới lầu, khi Lưu Đào đuổi theo, xe Chu Tự Hoành đã vọt ra khỏi đại viện. Lưu Đào vỗ vào cặp tài liệu một cái: “Phải rồi, lại thành công việc của mình.”

Chu Tự Hoành lái xe ra khỏi đại viện, nghiến răng nghiến lợi. Gọi điện cho Phùng Thần, Phùng Thần vừa nhận điện thoại liền cầm đưa ra thật xa, biết lần này Chu Diêm Vương chắc chắn sẽ không bỏ qua cho anh.

Quả nhiên, mặc dù cách một khoảng, vẫn có thể nghe rõ tiếng Chu Tự Hoành rít gào truyền qua điện thọai: “Các anh đều mẹ nó thật bất tài! Nhiều người như vậy, súng vác vai, đạn lên nòng, còn có hàng rào điện, còn có quản ngục, vậy mà cũng không trông nổi một tên tù, các anh TMD làm cảnh sát gì chứ, về trông trẻ đi……”

Phùng Thần chờ anh mắng xong mới nói: “Tự Hoành, anh bình tĩnh lại đã, đừng gấp gáp, tôi chỉ thông báo với anh một tiếng, thật ra cũng không thấy có gì nguy hiểm. Ngày đó vợ cậu gặp hắn trong quán ṛu, chỗ đó ánh đèn mờ mờ ảo ảo, La Vĩnh Quốc cũng không phải là Tôn Ngộ Không, có Hỏa Nhãn Kim Tinh, nói không chừng cũng không thấy rõ hình dáng của vợ cậu. Mà cứ cho là hắn thấy rõ, Thành phố B lớn như vậy, hắn cũng khó mà tìm được cô dâu nhỏ nhà cậu, tôi chỉ muốn báo để cậu đề phòng trước, để cậu chuẩn bị tâm lý.”

Chu Tự Hoành hừ một tiếng: “Đừng mẹ nó dùng những lời xã giao này an ủi tôi, tôi càng hiểu rõ hơn anh, nếu thằng nhóc này có thể thành thủ lĩnh một băng trộm cướp thì cũng không phải là hạng người bình thường. Trong tay nắm giữ những tên trộm vặt kia, rải ra tìm người không phải là một việc dễ dàng sao, anh đừng ở đây nói chuyện sẽ tốt đẹp với tôi, nếu vợ tôi thật sự xả

y ra chuyện gì, các anh ai cũng đừng mong được sống yên ổn.”

Phùng Thần quẳng điện thoại di động xuống, khóe miệng giật giật, tính khí bạo phát này giống y lúc mới 20. Vậy mà còn nói Chu Diêm Vương tu luyện thành thần rồi, thì ra là chưa chọc tới yếu điểm của anh. Thật sự chọc tới, dù chỉ chút xíu, liền nổ tung.

Cậu cảnh vệ bên cạnh nói: “Tổ trưởng, là ai vậy? Dám nói chuyện với anh như vậy, tìm gã dọn dẹp thôi.” Phùng Thần quét mắt nhìn cậu ta từ trên xuống dưới, rất khinh thường nói: “Chỉ bằng thằng nhóc như cậu mà cũng đòi dọn dẹp cậu ta? Đại đội trưởng đội đặc chủng, Binh Vương đứng đầu, cậu dọn dẹp nổi sao?”

Cậu cảnh vệ cười hắc hắc co rụt cổ lại: “Vậy, vậy dĩ nhiên là không dọn dẹp nổi, ai cũng nói lính đặc biệt đều biến thái, em không chọc nổi.” Phùng thần vui vẻ: “Ít nói nhảm đi, mấy ngày nay trông chừng kĩ một chút cho tôi. Hơn nữa khu nhà Lâm Thủy Uyển trực thuộc Đồn Công an, cảnh tỉnh một chút, nếu thật sự xảy chuyện, không phải là tôi hù dọa các cậu, chính tôi cũng không gánh nổi.” Chu Tự Hoành này chính là Diêm Vương, Phùng Thần anh không chọc nổi.

Chu Tự Hoành từ trong thang máy bước ra, phát hiện cửa nhà mình cũng không khóa, trong lòng không khỏi rơi lộp bộp xuống. Bước mấy bước vào phòng, đèn phòng khách sáng trưng, từ phòng ngủ mơ hồ truyền đến tiếng nói chuyện, Chu Tự Hoành nhanh chóng dán thân mình lên tường, cẩn thận lắng nghe, có tiếng cười của một người đàn ông, nghe vừa dâm loạn vừa kinh khủng.

Chu Tự Hoành dán sát vào vách tường đi tới, đến trước cửa phòng ngủ, nhấc chân đá văng cửa, liền nghe tiếng cô dâu nhỏ vang lên sau lưng anh: “Chú Chu!”

Chu Tự Hoành nhanh chóng quay đầu lại, vợ anh cúi đầu thay dép, mặc quần áo ở nhà thoải, không biết từ đâu tiến tới đứng phía sau anh, trong tay còn xách theo thùng rác, trong ngực còn ôm mèo con, mắt to tròn trừng được lớn, cái miệng nhỏ nhắn ngạc nhiên mở thành hình chữ O, nhìn anh.

Chu Tự Hoành nhìn lướt qua phòng ngủ, không khỏi bật cười, là laptop trên giường cô nhóc phát ra âm thanh, hẳn là đang xem phim, anh còn tưởng rằng…… Thật suýt chút nữa bị vợ anh hù chết.

“Chú Chu, sao anh lại đạp cửa vậy?”

Hựu An hết sức kỳ quái nhìn Chu Tự Hoành, vừa vào nhà liền nhìn thất anh nhấc chân đá văng cửa phòng ngủ, tư thế vô cùng đẹp trai, nhưng cửa phòng ngủ trêu chọc gì anh sao.

Chu Tự Hoành tiến tới, cầm thùng rác trong tay cô để qua một bên, sờ sờ gương mặt cô dâu nhỏ: “Sao không khóa cửa đã ra ngoài? Không sợ người xấu vào nhà sao.”

Hựu An cười hì hì nói: “Làm gì có nhiều người xấu như vậy, chung cư chúng ta có tiếng là an toàn nhất thành phố, ngay cả có người xấu cũng không vào được.”

Chu Tự Hoành cảm thấy cô dâu nhỏ nhà anh tồn tại quan niệm nhầm lẫn quá nghiêm trọng, anh liền vươn tay ôm lấy cô ngồi lên ghế sofa, bắt đầu giáo dục cô dâu nhỏ: “Hệ thống bảo an nghiêm mật thế nào đi nữa cũng có điểm mù, phương pháp phòng tránh bị xâm nhập tốt nhất là mình phải luôn cảnh giác, đi ra ngoài nhớ khóa cửa, phát hiện có kẻ khả nghi theo dõi, lập tức gọi điện thoại cho anh, biết không?”

Hựu An nghiêng nghiêng đầu, nghi ngờ quan sát anh thật lâu, đưa bàn tay nhỏ bé sờ sờ trán của anh: “Chú Chu, diễn tập không thuận lợi sao? Các anh thua sao?”

Lồng ngực Chu Tự Hoành phập phồng, rất không hài lòng nói: “Chồng em mà có thể thua sao?” Người đàn ông này rất hiếu thắng, đôi lúc có vẻ đặc biệt ngây thơ.

Chu Tự Hoành giơ tay ôm lấy khuôn mặt nhỏ bé của Hựu An, nghiêm túc khác thường nói: “Vợ à, không được phân tâm, lời anh vừa nói em nghe rõ chưa?”

Hựu An gật đầu qua loa: “Nghe rồi!” lại chu chu môi: “Chú Chu, anh đúng là già rồi, sao lại trở nên hay càu nhàu như vậy.”

Những lời này của cô dâu nhỏ thực sự rất chói tai, Chu Tự Hoành bất mãn nhíu nhíu mày, ngẩng đầu chặn lại cái miệng nhỏ nhắn khiến người ta vừa yêu vừa hận, ráng sức gặm cắn, đầu lưỡi đưa vào bên trong khuấy động hương vị ngọt ngào, lôi kéo tù binh nho nhỏ bắt đầu tham lam bú mút, dường như muốn đem cả lòng của cô dâu nhỏ hút ra từ miệng……

Bàn tay cũng bắt đầu không thành thật, qua lớp vải vóc nắm lấy bộ ngực mềm mại của cô dâu nhỏ, dùng sức xoa nắn, xoa nắn tới khi cô dâu nhỏ không ngừng rên rỉ……

Diễn tập tổng hợp ở Quân khu kéo dài một tháng, một tháng này quả thật khiến Chu Tự Hoành ghẹn mà chết, lúc ẩn núp trong vùng đất hoang, vừa nghĩ tới cô dâu nhỏ ở nhà, người anh em của anh liền đứng thẳng. Sau khi cưới, hai người chưa từng xa nhau nhiều ngày như vậy, hiện tại cuối cùng cũng ôm được cô dâu nhỏ vào trong ngực, nếu Chu Tự Hoành còn có thể chịu đựng, khẳng định là chính là bất lực……

Cách y phục xoa nhẹ một lát, dù sao cũng chưa đã ghiền, giống như gãi không đúng chỗ ngứa, càng gãi càng ngứa, muốn tiến vào, cùng cô dâu nhỏ nhà anh tiếp xúc thân mật, bàn tay to sờ soạn nửa ngày, cũng không tìm được cách đi vào huyệt khẩu, khiến Chu Tự Hoành nhanh chóng thở hổn hển.

Hựu An bị bộ dạng nôn nóng háo sắc của anh làm cho tức cười. Bộ y phục trên người là Giai Kỳ tặng cô, nghe nói cũng được xem như một loại tình thú, chất liệu nhung San Hô dán sát vào cơ thể, mặc lên người thoải mái khác thường, mùa này mặc rất thích hợp. Bộ quần áo ở nhà tạo hình theo dạng con thỏ trắng nhỏ, trên mũ có hai lỗ tai bằng lông, phía sau mông còn có cái đuôi nhỏ vểnh lên, khóa kéo dấu ở sau lưng, không nhìn kỹ, thật không thể tìm ra.

Nụ cười này của cô gợi lên lòng hiếu thắng của Chu Tự Hoành, há mồm cắn gương mặt non nớt của cô dâu nhỏ một hớp, oán hận nói: “Vợ à, em dám xem thường chồng em sao? Mới một tháng không thu thập em, em liền quên chồng em lợi hại thế nào rồi sao, lát nữa em đừng mong có thể cầu xin tha thứ, hôm nay dù có cầu xin cũng sẽ không bỏ qua cho em, nghe

Chu Tự Hoành lật người lại, đè cô dâu nhỏ xuống dưới người, bắt đầu lục lọi trên dưới tìm khóa mở của bộ y phục này. Không nhìn thì thôi, vừa nhìn Chu Tự Hoành thiếu chút nữa thì phun máu mũi, thật không ngờ cô dâu nhỏ nhà anh còn có loại tình thú này. Cô dâu nhỏ giống như con thỏ nhỏ trắng như tuyết nằm dưới thân, là đàn ông ai cũng hận không thể giày xéo cô.

Rốt cuộc cũng tìm thấy khóa kéo, cánh tay anh vừa lật liền xoay cô dâu nhỏ lại, kéo khóa từ trên xuống, giống như đang mở quà, làm cho Chu Tự Hoành hưng phấn khác thường.

Kéo khóa kéo ra, bên trong là thân hình trơn bóng của cô dâu nhỏ. Cô dâu nhỏ mặc quần lót chữ đinh, lộ ra hai bờ mông nhỏ trắng hồng, Chu Tự Hoành không nhịn được mà gặm cắn, thân thể cô dâu nhỏ mềm mịn còn mang theo mùi sữa tắm nhàn nhạt, khẳng định vừa mới tắm xong……

Chu Tự Hoành kích động không thôi, không ngừng gặm cắn, lần lượt in từng dấu răng trên mông cô dâu nhỏ. Cả người Hựu An như có lửa đốt, muốn đưa tay đẩy anh ra, bất đắc dĩ lại đưa lưng về phía anh, lại bị người đàn ông này gắt gao đè trên ghế sofa, căn bản là không thể nhúc nhích, hơn nữa, người đàn ông này gặm cắn một hồi liền bắt đầu tấn công các nơi khác……

Hựu An cảm giác anh lột sạch quần áo ở nhà của cô, kéo thân thể của cô ra ngoài, đẩy rộng hai chân cô ra, để cô nằm úp sấp, mà cái miệng ấm áp của anh cũng không an phận, môi lưỡi gặm cắn da thịt non mềm phía trong bắp đùi cô, dần dần đi lên, cuối cùng rơi vào giữa…… Hựu An không khỏi rên lên một tiếng, cái loại xúc cảm nóng bỏng này làm đầu óc cô trắng xóa, Hựu An rầm rì vài một tiếng, nhung nhớ trong lòng dần dâng lên, một chút ý thức cuối cùng cũng hóa thành khát vọng, môi lưỡi anh linh hoạt liếm hôn, gặm cắn, tốc độ ngày càng kịch liệt, cả người Hựu An run rẩy đạt cao trào, chất dịch ngọt ngào theo cơ thể tiết ra…… Bị người đàn ông này dùng miệng phục vụ mà lên đỉnh.

Chu Tự Hoành lật cô lại động thân tiến vào, không khỏi rên lên một tiếng, bên trong nóng bỏng cùng co rút dồn dập, thiếu chút nữa khiến anh vừa đi vào liền nộp vũ khí đầu hàng, nếu thật sự như vậy về sau anh cũng đừng mong tiếp tục lăn lộn.

Chu Tự Hoànhúi đầu xuống hôn vợ anh, cắn răng nói: “Thả lỏng, thả lỏng, vợ à, muốn bẻ gãy chồng em sao! Ưm……” Chu Tự Hoành vừa di chuyển vài cái chợt cảm giác chân có chút ngứa, thật không thích hợp, không khỏi cúi đầu nhìn xuống, ra là Mèo con nhà anh, không biết tới nằm bên chân anh từ lúc nào, một đôi mắt mèo mở lớn không chớp dõi theo thân thể cô dâu nhỏ nhà anh.

Chu Tự Hoành liền cảm thấy cổ họng có một cơn ghen tức ngùn ngụt bốc lên, thật muốn một cước đá nó qua một bên. Có thể tưởng tượng được vợ anh yêu quý con mèo này đến mức nào, nếu anh thật sự làm như vậy, nói không chừng sẽ đắc tội với cô dâu nhỏ.

Không thể đụng đến nó, Chu Tự Hoành ôm lấy vợ anh, bước về hướng phòng ngủ, a…… Thân thể của hai người vẫn còn liền một chỗ, vừa di chuyển, Hựu An liền cảm thấy vật trong cơ thể như lớn thêm một vòng, lắc lư này giống như tần số nảy lên liên tục trong cơ thể, giống như anh đang đâm xuyên qua cô ……

Chu Tự Hoành cũng cảm thấy cô dâu nhỏ kích động, khiến anh cũng ngày càng gấp, đi nhanh vào phòng ngủ, lúc mèo con muốn theo vào là nháy mắt cửa liền khép lại, trực tiếp đặt cô dâu nhỏ lên trên cửa, bắt đầu di chuyển…… Bàn tay đem cặp chân mềm mại của vợ anh nhấc lên, từng cái từng cái đẩy vào càng sâu hơn, đưa Hựu An lên đỉnh, không ngớt kêu lên từng tiếng.

Hựu An cảm giác mỗi cái đều đâm đến cực hạn, loại cảm giác ê ẩm căng căng này như muốn lấy mạng cô, tư thế này quá sâu, sâu đến mức cô cảm thấy không chừng cái nào người đàn ông này cũng đâm tới miệng tử cung cô, lại vẫn đang tiếp tục đi vào ma sát bên trong, cô nhịn không được bắt đầu cầu xin tha thứ: “Chú Chu, quá sâu, quá sâu, đau…… đau…… Chậm một chút, chậm một chút…… Ưm ưm……” Tiếng cầu xin mềm nhũn không có chút sức thuyết phục, đều bị nụ hôn cuồng dã của Chu Tự Hoành nuốt vào bụng.

Hôn đủ vốn, Chu Tự Hoành vẫn không buông tha, hỏi cô: “Sâu ư, vợ à, còn chê năng lực của chồng em không, hả? Nhóc con, dám coi thường anh, xem hôm nay anh có thu thập được em không…… Gọi ông xã, khen ngợi ông xã…… Mau gọi……” Vừa nói xong, phía dưới liền dùng sức đâm vào, càng lúc càng mạnh hơn.

Hựu An cảm thấy, có lẽ ngay cả hai túi nhỏ của anh cũng chen vào rồi, sâu tới mức cả người cô run rẩy từng trận, loại cảm giác như sợ hãi lại như khuây khoả, làm trí cô đã sớm tan biến, nghe theo lời anh, theo từng nhịp đâm vào, hét to: “Ông xã, ông xã thật tuyệt vời, a…… A ông xã……” Đầu trắng xóa một mảng, mọi thứ như nổ tung, trước mắt chỉ còn trống rỗng……

☆, Chương 44

“Chú Chu, em đói bụng…” Cô cũng không nhớ rõ tối qua người đàn ông này làm mấy lần, chỉ nhớ cái cảm giác đó kéo dài, một lần lại một lần leo lên đỉnh khoái cảm, đến cuối cùng, cô và thân thể anh giống như hoà vào làm một.

Một tháng không gặp, một đêm bù cho cả tháng, Hựu An cảm thấy, mỗi gân cốt trên người giống như bị tháo ra mà lắp lại lần nữa vậy, hơn nữa, eo vừa đau vừa xót, rõ ràng là triệu chứng của dục vọng quá độ. Nhưng sau một đêm mệt nhọc, người đàn ông này vẫn tinh lực mười phần như cũ, ôm cô vừa hôn vừa gặm.

Cảm giác phía dưới có cái gì đó lại cứng lên chỉa vào, Hựu An vội vàng nói: “Chú Chu, em đói bụng…..” Cũng thật sự là đói bụng rồi, dì giúp việc làm cơm so ra rất kém Chu Tự Hoành, cô bị người đàn ông này nuôi thành người kén ăn rồi, Hựu An đối với cơm canh đã đến nông nổi bắt bẻ soi mói mọi điều rồi. Hơn nữa, Hựu An biết rõ ông chồng cô thương cô, không nỡ để cô đói bụng.

Quả nhiên, Chu Tự Hoành cúi đầu nhìn kĩ cô một lúc lâu, bàn tay xẹt qua vòng eo mảnh khảnh của cô, để lên ngực cô nhéo hai cái nói: “Một tháng nay không ăn cơm đàng hoàng phải không? Nơi này cũng nhỏ, vợ anh muốn ăn gì?”

Hựu An nhìn ra ngoài cửa sổ một chút: “Chúng ta ăn lẩu cay được không?”

Chu Tự Hoành lật người xuống giường, lưu loát mặc quần lính. Rửa mặt xong, ra ngoài, mở tủ treo quần áo chọn cho cô dâu nhỏ một chiếc váy len lông cừu màu xanh mỏng.

Hựu An nhìn qua liền nuốt nước miếng: “Không mặc cái này, rất thiếu nữ tính.” Chu Tự Hoành không khỏi nở nụ cười, đi tới hôn vợ anh một cái: “Vợ anh vẫn còn nhỏ, mặc dù không còn là thiếu nữ, nhưng so ra vẫn còn thanh xuân hơn rất nhiều thiếu nữ. Ngoan đi, mặc cái này đi, lát nữa chúng ta ra ngoài ăn cơm, thuận tiện mua chút nguyên liệu nấu lẩu, buổi tối chúng ta lại ăn lẩu được không?” Nói xong bèn chọn đồ lót tương xứng, mặc lên cho cô dâu nhỏ.

Hựu An duỗi cánh tay để cho anh tròng dây áo vào, nằm sấp trong ngực anh, để anh cài móc khóa phía sau. Chu Tự Hoành cài móc khóa xong, cúi đầu nhéo nhéo mặt vợ anh, trêu ghẹo: “Thành con gái anh thật rồi, về sau nếu sinh một cô nhóc, anh sẽ rất mệt đây, phải hầu hạ hai tổ tông

một lớn một nhỏ.”

Sắc mặt Hựu An có chút trầm xuống, để anh mặc váy, nghiêng người về phía trước, nhào vào trong ngực anh, cánh tay nhỏ nhắn ôm cổ anh, thật lâu không nói lời nào.

Chu Tự Hoành sửng sốt một chút, đưa tay lên sờ tóc cô, dịu dàng hỏi: “Vợ anh bị sao vậy? Vợ yên tâm, tương lai, ngay cả khi có con gái, trong lòng chồng em, vợ anh vẫn là bảo bối xếp thứ nhất, bảo bối ngoan, đừng ghen với con gái chứ!”

Hựu An rầu rĩ nói: “Chú Chu, nếu em không thể sinh con thì sao?” Chu Tự Hoành hơi đẩy cô ra một chút, nghiêm túc nhìn kĩ khuôn mặt nhỏ nhắn của vợ anh, mới phát hiện trên hàng mi của cô dâu nhỏ hiện lên vẻ u sầu nhàn nhạt, như một cô vợ trẻ ưu thương.

Chu Tự Hoành không khỏi cười khẽ một tiếng, búng một cái lên trán của cô: “Đoán mò cái gì?” Hựu An ngửa đầu, đôi mắt to không chớp nhìn anh, cố chấp hỏi: “Anh vẫn chưa trả lời em, nếu em không thể sinh con thì làm thế nào? Anh còn muốn em sao?” Trong giọng nói chứa đầy sự thấp thỏm không yên.

Chu Tự Hoành yêu thương cô còn không kịp, tha thiết ôm cô vào trong lòng: “Xin lỗi vợ, anh không biết em sẽ chịu áp lực lớn như vậy. Anh thực sự rất thích trẻ con nhưng trước khi gặp em, ngay cả nghĩ đến việc lấy vợ anh còn chưa nghĩ. Khi đó, cuộc sống của anh trừ diễn tập chính là huấn luyện, vốn cho rằng đã tham gia quân ngũ thì cả đời sẽ troi qua như vậy. Nếu thật như thế, anh nghĩ sẽ rất tiếc nuối, vì đời người sẽ rất đơn điệu. Em không biết đâu, anh thấy rất may mắn khi gặp được em, khi đó khẩn cấp muốn cưới em về, cũng không phải vì đứa bé, mà là vì em. Anh muốn ôm em, che chở em, nắm tay em từ nay cho đến hết đời, đến khi tóc chúng ta trắng xóa. Em chính là bảo bối lớn nhất anh nâng niu trong lòng bàn tay, đứa bé chỉ là anh yêu ai yêu cả đường đi, là kết tinh tình yêu của hai chúng ta, có em, này của anh đã đủ.”

“Chú Chu …” Hựu An chưa bao giờ biết, người đàn ông này lại có thể nói ra lời cảm động như vậy. Từ khi biết anh, anh cưng chiều cô, bảo hộ cô nhưng thời khắc này, cô cảm thấy Chu Tự Hoành rất yêu cô, rất yêu, rất yêu. Người đàn ông này đã ba mươi sáu, phương thức biểu đạt tình yêu kín đáo như vậy, cũng không đem lời yêu đặt trên khoé miệng. Có thể nói ra, lại khiến người ta cảm thấy tình yêu sớm khắc sâu vào lòng anh, khắc cốt ghi tâm.

Chu Tự Hoành hôn một cái lên nước mắt của cô, cười nói: “Vợ anh lại cảm động, chỉ cần cảm động một chút vợ anh cũng khóc, thật xấu, sao cũng không sửa được. Nhìn xem, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng sắp giống như An An rồi”. Hựu An chu môi: “Hoành Hoành, không phải An An”. Chu Tự Hoành cười: “Được, Hoành Hoành thì Hoành Hoành, đi thôi, con mèo nhỏ nhà anh khóc nhè, nên đi rửa mặt rồi…..” Hai người chuẩn bị một chút, lúc ra đến cửa đã mười một giờ.

Xe dừng, Hựu An ló đầu nhìn ra bên ngoài một chút, là một tòa nhà lớn hai lầu, vô cùng khí thế, hình dáng cũng không giống một nhà hàng, tòa nhà này mang mấy phần phong cách Italya, có loại khiêm tốn đến xa hoa.

Hựu An chỉ chỉ phía ngoài nói: “Anh xác định nơi này là quán ăn?” Chu Tự Hoành cười, nghiêng người tháo dây đai an toàn trên người cô ra, nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ hồng hồng của cô dâu nhỏ: “Yên tâm đi, chồng em không nỡ bán em đâu. Đây là nhà hàng của Tự Hàn, nói là món ăn gia đình gì đó, trước kia đã đến mấy lần, món ăn không tệ, lại không phải tốn tiền, cớ sao không ăn chứ”.

Hựu An cười hì hì một tiếng: “Chiếm lợi từ em trai mình, chú Chu, da mặt anh dày đến đâu?” Chu Tự Hoành lơ đễnh, xuống xe, ôm cô dâu nhỏ xuống xe, kéo vào trong ngực: “Ai bảo ông xã em là một anh lính nghèo, lại cưới cô dâu nhỏ kén ăn, chiếm chút lợi ích của em trai cũng đúng thôi. Yên tâm, cứ ăn của em chồng em thoải mái, tài sản của thằng nhóc này lên đến cả tỷ, không kém nhà giàu mới nổi chút nào.”

Ôm Hựu An đi vào, bên ngoài nhìn khá khiêm tốn nhưng bên trong lại tương đối khác biệt, rất xa hoa nhưng cũng không xanh vàng rực rỡ. Theo giá cả của những bức bích họa trang trí trên tường kia cũng có thể đoán được một phần. Chu Tự Hoành luôn noem trai mình là nhà giàu mới nổi, nhưng nhìn những thứ trang trí nơi này cũng có thể thấy Chu Tự Hàn rất biết thưởng thức.

Hai người được dẫn tới một gian phòng, đi vào, Hựu An không khỏi kêu lên. Ngoài cửa sổ thủy tinh trong suốt là một mảng lớn forget me not, từng đóa từng đóa hoa màu lam trong suốt san sát nối tiếp nhau, cái loại hưởng thụ thị giác rõ ràng đó khiến Hựu An thất thần nửa ngày vẫn chưa tỉnh lại, dán trên cửa kính, miệng há lớn.

Chu Tự Hoành cũng kinh ngạc chỉ chỉ bên ngoài hỏi: “Lần trước tới, tôi nhớ bên ngoài không phải thế này”. Nhân viên quản lí một mực cung kính trả lời: “Hoa này mới được chở về từ nước ngoài vào tháng trước, cũng không dễ chăm sóc, là loại hoa rất quý hiếm, mời cả chuyên gia nước ngoài đến chăm sóc. Chu tổng bảo ông ta, cho dù làm cách nào cũng phải cho ông ấy thấy hoa forget me not nở rộ”.

Chu Tự Hoành rất bất ngờ. Nói thật, người em trai kia so với anh còn không có một tế bào lãng mạn nào, thật sự là một người đàn ông lí trí đến lãnh khốc, sắp xếp như vậy phải nói là một thủ đoạn rất hay để lấy lòng phụ nữ. Nhưng Chu Tự Hoành thật không thể nghĩ ra, cô gái nào có bản lĩnh lớn như vậy, có thể khiến người em trai lạnh lùng của anh lãng phí tiền của để dây dưa.

Không xem thực đơn, Chu Tự Hoành nói thẳng: “Cô sắp xếp vài món ăn lên đây là được, đủ dinh dưỡng nhưng đừng quá béo, hải sản, nhưng không lấy sò hến, nhớ để ít hành, gừng thôi, rau thơm hay thứ gì quá nồng thì đừng để. À, đem một bình trà thảo dược lên trước giùm”.

Nhân viên quản lí đi ra ngoài không khỏi chặc lưỡi một cái, hai anh em nhà này người sau càng tỉ mỉ hơn người trước, có điều đối xử với phụ nữ lại thật tốt, người sau lại tốt hơn người trước. Sao không để cho cô cũng gặp được một người đàn ông như vậy.

Nhân viên quản lí đi ra ngoài, chỉ lát sau, nhân viên phục vụ bưng trà thảo dược vào.

Chu Tự Hoàn ôm cô dâu nhỏ đến chỗ ngồi, rót cho cô một chén trà thảo dược: “Lúc sáng em nói họng hơi ngứa, khí hậu mùa thu khô ráo, uống chút trà này, rất thông cổ họng..

Hựu An bị dụng cụ pha trà tinh xảo trên bàn hấp dẫn, ấm trà thủy tinh trong suốt, trong ấm thả vào rất nhiều cánh hoa, phía dưới đặt một cây nến tinh xảo, phát ra ánh sáng mờ ảo ấm áp, cánh hoa trong nước nở ra, xinh đẹp tựa như ảo mộng.

Hựu An nếm một ngụm nhỏ liền để xuống, vị ngọt lại có mùi thuốc đông y.

Chu Tự Hoành lắc đầu một cái, bưng đến bên miệng cô, dụ dỗ: “Ngoan, uống hết chén trà đi em”. Hựu An mím môi xoay đầu, ý là không muốn uống.

“Trong này có bỏ trái lười ươi, chữa đau họng cho em, không có mùi gì đâu, ngoan, uống hết chén trà đi, nếu không anh mớm cho em……”.

Xoay một cái, toàn bộ trà liền đổ vào miệng Chu Tự Hoành, ôm cô dâu nhỏ vào trong ngực mình, trực tiếp che lấy miệng cô, mớm toàn bộ nước trà vào. Khi trà đã mớm xong, cũng không buông cô ra, khuấy động chất mật trong miệng cô dâu nhỏ, từng ngụm từng ngụm nuốt hút chậc chậc vang lên………

Hựu An cảm thấy không khí trong phổi mình sắp bị người đàn ông này hút sạch, khuôn mặt nhỏ nhắn nghẹn đến đỏ bừng, chợt, cửa bị đẩy ra, giọng Chu Tự Hàn vang lên: “Anh trai, chị dâu, các người…..” Nói đến một nửa, liền cười: “Xin lỗi,

các người cứ tiếp tục….”. Lại khép cửa lại.

Hựu An xấu hổ muốn chết, còn ra thể thống gì, ở chỗ em chồng lại dính vào với Chu Tự Hoành, em chồng sẽ nghĩ gì đây? “Đều tại anh, đều tại anh, sói già háo sắc…..” Hựu An vung nắm quả đấm nhỏ dùng sức đập Chu Tự Hoành vài cái, vẫn chưa hết giận, đưa tay đến ngang hông Chu Tự Hoành, hung hăng nhéo vài cái. Chu Tự Hoành giả vờ đau ai u kêu hai tiếng: “Vợ, em ngượng ngùng gì chứ? Hai chúng ta là một đôi nghiêm chỉnh, thân mật ở đâu ai mà quản chứ, lại nói, Tự Hàn cũng không phải là người ngoài”.

Hựu An tức giận, lại nhéo anh vài cái: “Anh còn nói” “Được rồi, được rồi, anh không nói nữa, được chưa?” Giương giọng hô lên: “Chu Tự Hàn, con mẹ nó, đừng có ở bên ngoài nghe lén, thịt của anh cậu sắp bị chị dâu cậu ngắt xuống hết rồi”.

Chu Tự Hàn đẩy cửa đi vào, cười híp mắt quét qua Hựu An, chị dâu bị anh trai nuôi thật tốt rồi, càng ngày càng xinh đẹp, khuôn mặt nhỏ bé hồng hồng mềm mịn, một thân váy lông dê xanh mỏng, mặc trên người cô có loại thuần khiết của thiếu nữ cùng sự phong tình của thiếu phụ, rất mê người.

Chu Tự Hoành duỗi chân đạp cậu ta một cước, ghen tức nói: “Thằng nhóc thối, nhìn gì chứ?” Chu Tự Hàn vui vẻ: “Được, được, không nhìn nữa là được chứ gì, anh xem, anh cho chị dâu em ăn mặc xinh đẹp như vậy, không phải là để người ta ngắm sao?”

Chu Tự Hoành tức giận: “Thối lắm, vợ của anh cậu, cần gì phải để người khác ngắm chứ”.

Chu Tự Hàn thật bất ngờ, ban đầu khi anh trai kết hôn, lại cưới một

cô nhóc, anh cũng không coi trọng lắm. Nhưng sau đó lén nhìn lại, mắt thực muốn lọt tròng. Có thể bởi vì chị dâu thực sự rất nhỏ, lúc ở cùng anh trai, Chu Tự Hàn cảm thấy hai người không giống một đôi, có chút cảm giác như cha như anh vậy.

Nhưng vừa rồi khi đẩy cửa ra nhìn thấy anh trai như vậy, cừ thật, giống như dã thú đói bụng tám trăm năm hận không thể bổ nhào vào nuốt toàn bộ cô dâu nhỏ này vào trong bụng, có thể thấy được trong phương diện kia, hai người rất hài hoà. Chỉ là, anh cũng có chút lo lắng thay chị dâu, thân thể gầy nhỏ mong manh như vậy, có thể chịu đựng được anh trai mình sao?

Tác giả có lời muốn nói: chỗ này xin cám ơn thịt viên Tử Khí Đông Lai, Kim tử, dưa chua xanh biếc, 848403, xiyoujuice, các bạn cùng học lớp Bá Vương.

Chương 45-46

☆, Chương 45

Chu Tự Hàn là một người bận rộn, vì vậy cũng chỉ nói được mấy câu đã phải đi. Hai người ăn cơm xong, vừa ra khỏi nhà hàng, Chu Tự Hoành cảm thấy cô dâu nhỏ nhà anh đột nhiên đứng sững lại, bất động, mắt mở trừng trừng nhìn phía bên kia. Chu Tự Hoành cũng nghiêng đầu nhìn sang.

Hựu An có chút ngạc nhiên, nhìn cô gái đang bước xuống tchiếc xe sang trọng, không nhìn kỹ, thật không thể nhận ra là Lưu Kim Yến. Cũng chưa được bao lâu mà cô ấy đã thay đổi đến chóng mặt như vậy, cả người phục trang đẹp đẽ, nhưng cảm giác phong trần lại nhiều nhiều thêm vài phần, không còn nhận ra hình tượng bông hoa nhỏ yếu ớt, nghiêm chỉnh lại có chút uỷ khuất ngày xưa, quả thật như hai người hoàn toàn khác nhau. Trời lạnh như thế mà cô ấy còn mặc một bộ váy màu đen bó sát người thiếu vải trầm trọng, cảm giác như mặc chỉ để cho có, bả vai cùng hơn phân nửa bộ ngực đều lộ ra bên ngoài, những lọn tóc xoăn xoã xuống, đi bên cạnh một người đàn ông nhìn qua có vẻ cũng đã 60. Xuống xe đi được vài bước, Hựu An liền nhìn thấy lão già đó nắm mông cô vài cái, mà Lưu Kim Yến chỉ lơ đễnh cười khanh khách, rất lẳng lơ.

Nhìn thấy bọn họ, Lưu Kim Yến có vài phần xấu hổ, nhưng chỉ thoáng qua, lại lập tức như một đấu sĩ, ưỡn ngực ngẩng đầu ôm cánh tay lão già bên cạnh đứng tại chỗ, ánh mắt xẹt qua Hựu An rơi trên người Chu Tự Hoành, nâng lên một nụ cười phong tình vạn chủng: “Tự Hoành, đã lâu không gặp.”

Chu Tự Hoành chỉ liếc cô ta một cái, dắt tay cô dâu nhỏ nói: “Đi thôi, không phải em còn muốn đi siêu thị sao……”

Đi tới bên cạnh xe, Hựu An còn nghe lão già đó hỏi đầy bỉ ổi: “Kim Yến à! Người đó là ai vậy, không phải là mối tình đầu của em chứ, anh đã nói với em rồi, muốn tìm đàn ông cũng phải tìm người biết tình thú một chút, như vậy ở trên giường mới có thể phục vụ em tới mức chết đi sống lại, lát nữa ăn cơm xong, chúng ta đi tìm chỗ tắm suối nước nóng……”

Đến bãi đậu xe của siêu thị, Hựu An vẫn không nhịn được mở miệng hỏi: “Cái đó, Chú Chu, Lưu Kim Yến……” Nói chưa dứt lời liền bị Chu Tự Hoành cắt đứt.

Chu Tự Hoành bế cô xuống, hôn một cái, nói: “Vợ à, chuyện của người khác không liên quan tới chúng ta.”

Chu Tự Hoành là người đàn ông rất có nguyên tắc, trước kia anh đặc biệt chăm sóc mẹ con Lưu Kim Yến, một mặt là trong lòng áy náy với Phùng Cương, mặt khác cũng là cảm thấy cô nhi quả phụ rất đáng thương. Đối với người phụ nữ tên Lưu Kim Yến này, từ đầu chưa từng phòng bị, cộng thêm trời sinh đàn ông vốn dĩ không khỏi có cảm giác đồ

đồng tình với người yếu duối. Anh thật không nghĩ tới Lưu Kim Yến sẽ sử dụng những tâm cơ thủ đoạn kia với cô dâu nhỏ nhà anh, sau này suy nghĩ một chút liền hiểu rõ, trước giờ anh luôn từ phương diện chủ quan mà đối đãi với Lưu Kim Yến, nghĩ lại mới phát hiện, người phụ nữ này thật không đơn giản.

Công việc trong cơ quan, tuy cô ta không phải là nhân viên chính thức trong biên chế nhưng lại luôn thuận buồm xuôi gió, không hề giống những gì cô nói. Sau khi tìm hiểu, Chu Tự Hoành mới biết được Lưu Kim Yến có mối quan hệ không rõ ràng với lãnh đạo cơ quan, có lúc thậm chí còn đưa họ về nhà. Trước kia nhà cô thuê chỉ là một căn hộ nhỏ có một phòng ngủ một phòng khách, Yến Tử cũng không còn nhỏ, cô mang đàn ông về nhà qua đêm, đối với đứa bé sẽ có ảnh hưởng xấu, đây cũng là một trong số những nguyên nhân Chu Tự Hoành an bài cho cô ở chung với mẹ Phùng.

Anh cũng không nghĩ tới cô dâu nhỏ nhà mình đã có hiểu lầm từ trước, Chu Tự Hoành chỉ hi vọng Lưu Kim Yến có thể làm một người mẹ tốt. Đáng tiếc tính cách không an phận của người phụ nữ này là từ trong xương, hơn nữa lại rất thực tế, thực tế tới mức mất nhân tính. Khi không chiếm được lợi ích từ chỗ anh, ngay cả con mình đứt ruột đẻ ra cũng có thể vứt bỏ. Đối với người phụ nữ như vậy, Chu Tự Hoành chỉ nhìn một cái cũng cảm thấy buồn nôn.

Hai người từ siêu thị về nhà, vào phòng, Hựu An nói với Chu Tự Hoành: “Anh đừng bày ra vẻ mặt nghiêm nghị như vậy, em cũng không thích ghen lung tung với mấy dạng phụ nữ đó đâu.”

Chu Tự Hoành cười híp mắt nhìn cô: “Vợ à, đây có tính là được tiện nghi mà khoe mẽ không? Em còn nói mình không thích ăn dấm sao! Ban đầu là ai vì Lưu Kim Yến mà cãi nhau với anh, con ầm ĩ tới mức đòi ly hôn vậy.”

Hựu An chu miệng: “Việc này sao có thể đổ thừa cho em, anh nói thật xem, có phải lúc đó anh muốn chơi trò mập mờ, không rõ ràng không, đàn ông không phải đều như vậy sao, bất kể mình có thích hay không thích, chỉ hận không thể khiến tất cả người phụ nữ trong thiên hạ chú ý tới mình, đây chính là bản năng dộng vật của giống đực.

Chu Tự Hoành dở khóc dở cười, cô dâu nhỏ nhà anh cũng có lúc làm loạn khiến anh thật đau đầu, đối phó với cô dâu nhỏ, hành động luôn hữu dụng hơn từ từ giải thích.

Vì vậy, Chu Tự Hoành trực tiếp nhào tới, đè cô dâu nhỏ xuống mà gặm cắn, bàn tay lớn giữu chặt đầu cô dâu nhỏ, hôn cho tới khi cả khuôn mặt cô đỏ bừng mới thả

Hựu An hít vào từng ngụm từng ngụm, thật lâu mới khôi phục chút sức lực, trừng mắt liếm môi nhìn chằm chằm vẻ mặt đắc ý vì âm mưu được thực hiện thành công của Chu Tự Hoành, bộ dáng giống y hệt Hoành Hoành đang nằm trên đất mở to đôi mắt nhìn bọn họ.

Chu Tự Hoành nhìn nhìn chú mèo nằm trên đất, lại nhìn cô dâu nhỏ đang phồng má, đưa tay nắm cổ mèo nâng lên, mèo con không chịu, bốn chân giãy dụa vài cái không được, đôi mắt mèo tội nghiệp nhìn Hựu An, meo meo cầu cứu.

Hựu An vội vàng đoạt lấy ôm vào trong ngực: “Sao anh lại khi dễ nó? Hoành Hoành trêu chọc gì anh chứ.” Hoành Hoành cũng rất uất ức meo meo một tiếng tố cáo hành động không nhân đạo của Chu Tự Hoành.

Chu Tự Hoành nói: “Anh chỉ muốn nhìn xem nó là đực hay cái, anh luôn cảm thấy, chỉ cần chúng ta vừa thân thiết, nó sẽ dùng một loại ánh mắt ghen tỵ nhìn chằm chằm anh. Vợ à, anh đã nói với em, về sau lúc anh không có nhà, cũng đừng để con mèo này trèo lên giường, biết không, không chừng nó là con đực.”

Hựu An cười hì hì: “Đực gì chứ, mấy hôm trước em mang nó đi tiêm phòng, bác sĩ thú y nói nó là mèo cái.” “Mèo cái?” Chu Tự Hoành cẩn thận trừng mắt nhìn đôi mắt mèo, đưa tay ngắt lỗ tai mèo con, bị Hựu An đánh bộp xuống một cái: “Đừng ngắt lỗ tai nó, nó không thích.” Sau đó ôm mèo con đi tới phòng bếp lấy đồ hộp cho mèo mở ra đổ vào đĩa thức ăn của mèo con, lại chuẩn bị nước ấm, xong xuôi, để mèo con xuống đất, nhìn mèo con ăn.

Chu Tự Hoành nhất thời cảm thấy trong lòng chua chát khó chịu. Kết hôn lâu như vậy, anh có thể coi như là vừa làm cha vừa làm mẹ cho vợ anh, từ tắm đến mặc quần áo, chỉ cần anh đang ở bên cạnh, cô dâu nhỏ nhà anh sẽ không tự làm. Lao tâm lao lực như vậy, cả cảm ơn vợ anh cũng chưa từng nói, với con mèo này thì ngược lại tốt tới không có giới hạn.

Chu Tự Hoành mím chặt môi lại: “Vợ à, anh khát.” Hựu An cũng không ngẩng đầu: “Em cũng khát, em muốn uống nước dưa hấu.” Chu Tự Hoành âm thầm thở dài, cô nhóc đúng là bị anh làm hư rồi, trông cậy vào cô, còn không bằng tự mình làm. Cô dâu nhỏ kiều diễm nhà anh muốn uống nước dưa hấu, Chu Tự Hoành đành đứng lên tới phòng bếp pha nước cho c

Cầm một ly thủy tinh lớn, đổ đầy hơn nửa ly đưa cho vợ anh, nhìn cô dâu nhỏ uống một hớp lớn, Chu Tự Hoành lại gần hỏi: “Vợ

à, nước dưa hấu ngọt không?” Chu Tự Hoành dán cả khuôn mặt tới gần, khuôn mặt nhỏ nhắn của Hựu An đỏ lên, gật đầu một cái.

Chu Tự Hoành bỗng nhiên nói: “Ông xã cũng nếm thử một chút……” Hựu An vừa muốn đưa cái ly qua, miệng Chu Tự Hoành đã tiến tới, trực tiếp chặn miệng của cô lại, thuần thục xâm nhập, khuấy động chất lỏng trong miệng, mút nuốt. Hựu An bị hôn tới choáng váng, cái ly trong tay thiếu chút nữa không cầm được, bị Chu Tự Hoành đoạt lấy.

Chu Tự Hoành đẩy cô ra, hô hấp của Hựu An còn chưa thể bình thường, miệng bỗng nhiên lại bị anh ngậm lấy, nước dưa hấu từ trong miệng anh liên tục không ngừng được đầu lưỡi linh hoạt đẩy sang miệng cô. Hựu An muốn cự tuyệt, thế nhưng đầu lưỡi người đàn ông này như quá linh hoạt, dây dưa quấn quít lưỡi của cô, một miệng lớn nước dưa hấu đều theo cổ họng của cô mà nuốt xuống……

Chu Tự Hoành như tìm được trò chơi thú vị, cứ như vậy từng ngụm từng ngụm đút hết ly nước dưa hấu. Hựu An bị anh hôn cả người như nhũn ra, cả hơi sức chống đỡ cũng không có. Chu Tự Hoành lại rất phấn khởi, sử dụng cả tay chân, ném y phục trên người mình ra, ôm Hựu An, xoay người đặt cô lên ghế, để cánh tay cô vịn lên thành ghế, chen vào giữa chân cô dâu nhỏ, mở ra, thấy quần lót màu trắng bên trong đã sớm ướt một mảng lớn, không khỏi cười nhẹ một tiếng, đưa tay sờ sờ: “Vợ à, em xem, nơi này của em đã thành lũ lụt rồi……”

Hựu An không khỏi đỏ mặt, Chu Tự Hoành nghiêng đầu trừng con mèo vừa ăn xong bên kia, còn muốn bày ra bộ dáng đáng yêu. Hoành Hoành bị ánh mắt anh quét qua, sợ tới phát run, rất thức thời vèo một cái chui vào ổ mèo. Chu Tự Hoành thoả mãn gật đầu, tay nắm lấy hai bên quần lót, hơi dùng sức đã nghe roẹt một tiếng, lại đi tong một cái.

Hựu An không thể nhớ rõ đã bị người đàn ông này phá hủy bao nhiêu đồ lót, giống như người đàn ông này có loại ham mê kì quái, còn chưa kịp suy nghĩ, liền không nhịn được ưm một tiếng…… Tư thế này tiến vào hơi phí sức, mặc dù độ trơn đầy đủ, nhưng vẫn rất chặt, đi vào một nửa, Hựu An đã cảm thấy có chút đau, vừa định cầu xin anh đổi tư thế, người đàn ông phía sau lại trực tiếp vọt tới tâ cùng……

Cái loại sức lực tạo ra trong nháy mắt đó, vừa chua xót vừa căng tức lại khổ sở, Hựu An còn chưa kịp thích ứng, người đàn ông sau lưng đã chuyển động. Tốc độ chuyển động từ từ tăng nhanh, làm cả người Hựu An di chuyển lúc cao lúc thấp, cái ghế kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, dường như muốn rời ra từng mảnh.

Hựu An vừa cảm thấy đầu gối quỳ dưới đất hơi đau liền bị người đàn ông sau lưng bế lên, hơi thối lui, lật người, đặt cô lên bàn cơm, toàn bộ váy len mỏng liền thân bằng lông cừu đã bị đẩy qua eo, hai chân Hựu An mở rộng, bị người đàn ông này mở ra với góc độ không tin được, mà bàn tay to của Chu Tự Hoành thì nắm lấy hông cô, thẳng tắp tiến vào……………

Đẩy mạnh vài chục cái, đột nhiên ngừng lại, từ từ gặm nuốt dọc theo cổ vợ anh, từng chút từng chút…… Hai tay Hựu An chống lên bàn ăn sau lưng, cũng sắp đến thời điểm cực hạn, người đàn ông này lại bất động, loại trống rỗng sốt ruột đó, thật có thể đánh tan tất cả lý trí người ta. Chưa nói đến, người đàn ông này biết rõ từng điểm mẫn cảm trên người cô, gặm cắn cổ gáy cô, khẽ cắn vành tai cô; lưỡi trơn ướt ấm áp thỉnh thoảng chui ra chui vào lỗ tai cô…… Á…… Hựu An nóng muốn nổ tung……

Cô bắt đầu từ từ cọ xát, thế nhưng bàn tay người đàn ông này lại gắt gao bóp chặt cô, căn bản là không nhúc nhích được. Hựu An rầm rì mấy tiếng, cái miệng nhỏ nhắn chủ động đến gần hôn miệng Chu Tự Hoành, đầu lưỡi mới vừa tiến vào, liền bị Chu Tự Hoành bám lấy, liều mạng mà mút, a…… Hựu An cảm thấy đầu lưỡi của mình sắp bị anh nuốt, miệng, đầu lưỡi cũng tê tê, giống như đã mất đi tri giác, miệng mở rộng, mặc cho nước bọt không kịp nuốt, theo khóe môi nhỏ xuống, tạo ra một chuỗi tơ bạc sáng long lanh……

Chu Tự Hoành cho là giày vò thế đã đủ, mình cũng sắp đến cực hạn, lưu loát cởi váy lông dê cùng áo ngực trên người cô dâu nhỏ xuống, đặt cô nằm ngang ở trên bàn ăn, kéo cao hai chân của cô dâu nhỏ gác lên vai, bắt lấy cái mông nhỏ của cô nâng cao, dùng sức đâm vào…… Cô dâu nhỏ yêu kiều mềm mại kêu lên vài tiếng, hai luồng trước ngực đứng thẳng trong không khí, như hai quả Tuyết lê đã gọt vỏ, tươi ngon mọng nước lại xinh đẹp, theo động tác của anh mà đung đưa lên xuống, trắng bóng, non hồng, khiến Chu Tự Hoành hận không được trực tiếp giết chết vợ anh, sao lại hấp dẫn như vậy……

Từng phá từng phát đâm vào, cái sau hung ác hơn cái trước. Hựu An cảm thấy, mình sắp hôn mê, sức lực của toàn thân giống như tụ tập ở bộ phận mà hai người kết hợp, vừa nóng, vừa lãnh, vừa đau, vừa căng, thân thể chợt như vỡ ra, khoái cảm chồng chất đến cực hạn rồi bùng nổ vỡ ra. Chu Tự Hoành có thể cảm giác rõ ràng có một luồng nhiệt nhanh chóng xông ra, tưới lên người anh em của anh, tiếp theo, là một trận co rút thật nhanh. Chu Tự Hoành không khỏi rên lên một tiếng, cấp tốc ra vào vài chục cái, rốt cuộc phun hết ra ngoài……

Giày vò thực có chút hung ác, cảm giác tuyệt diệu sau khi ra quân thần tốc qua đi, Chu Tự Hoành cúi đầu chỉ thấy mắt vợ anh nhắm lại, hơi thở dường như cũng ít đi, sợ hết hồn, vội vàng đưa tay thăm dò hơi thở của vợ anh một chút, bị Hựu An mềm mại giơ tay lên vỗ anh một cái, mắt mở ra thành một khe nhỏ, trừng mắt liếc anh một cái liền nhắm lại.

Chu Tự Hoành không khỏi bật cười, tiến tới, rất ôn tồn hôn cái trán trơn bóng, mắt xinh đẹp, cái mũi nhỏ ngạo nghễ ưỡn lên còn có miệng nhỏ đỏ hồng tươi đẹp của vợ anh…… Nhỏ giọng nói: “Vợ à, thể lực em tốt hơn nhiều rồi, nếu là trước kia, anh mới giày vò, em đã sớm hôn mê. Hôm nay còn có hơi sức đánh ông xã em, có thể thấy rằng em đã được ông xã luyện……”

Hựu An lười phản ứng lại ông chồng này, da mặt cũng có thể dày hơn tường thành rồi. Hựu An chậm chạp nhìn lại, tức giận: “Còn chưa đi ra ngoài?” Chu Tự Hoành vui vẻ: “Vợ à, đây là em qua cầu rút ván rồi, em nói thật với ngươi ông xã đi, một trận vừa rồi em có vừa ý hay không, hả? Lúc ấy em cũng rên rỉ……” Hựu An mở mắt ra, đưa tay nắm thịt trước ngực anh, oán hận nhéo một cái: “Không cho nói, không cho nói……” “Được, được, không nói, không nói là được chứ gì? Vợ anh còn nhỏ, da mặt mỏng, ngượng ngùng, ông xã phục vụ em tắm rửa sạch sẽ nghen……”

Ôm Hựu An vào phòng tắm, Hựu An chợt suy nghĩ thấu đáo tại sao người đàn ông này ham thích phục vụ cô như vậy, không sợ phiền mà tắm rửa, mặc quần áo cho cô. Bởi vì trong quá trình đó, luôn có thể đem đậu hũ của cô ăn lần từ trong ra ngoài, hơn nữa còn có thể làm cái việc kia, cũng càng ngày càng phóng khoáng, tiếp tục dày vò, chẳng phân biệt được trường hợp địa điểm, đa dạng chồng chất, mỗi lần chưa khiến cô sống dở chết dở là chưa chịu thôi……

Giai Kỳ múc một muỗng kem cho vào trong miệng, nhìn cô nhóc đối diện không biết nghĩ cái gì mà đỏ bừng cả khuôn mặt, trong lòng không khỏi oán thầm. Cô còn nhớ rõ, trước kia khiẹn hò với Trần Lỗi luôn vô cùng bảo thủ, có thể nói là tư tưởng chỉ có ở thời Hán, là đào mộ cổ moi lên mà có, phải nói Trần Lỗi cũng thật bi thống, làm bạn trai cô nhóc này sáu năm, nhiều lắm là hôn nhẹ lên môi, cầm tay. Còn Chu Tự Hoành thì sao? Quen biết không tới một tháng liền trực tiếp bắt được, thu thập cô nhóc từ trong ra ngoài. Nhìn khuôn mặt mềm mại mang vẻ động tình của cô nhóc một chút xem, khỏi phải nói nhiều, nhất định là bị ông xã tưới mà thành rồi. Chỉ là nghiêm túc mà nói, Trần Lỗi cũng không đáng buồn nhất, muốn nói, phải nói tới anh Đông. Quan tâm chăm sóc cô nhóc này suốt chín năm, đừng nói tới cái miệng nhỏ nhắn, bàn tay nhỏ bé cũng chưa từng được chạm qua, còn bị cô nhóc này bài xích không muốn gặp, quả là vô cùng xui xẻo, đáng tiếc cho một đại soái ca……

Hựu An đưa tay vỗ cô một cái: “Ngẩn người gì vậy” Tề Giai Kỳ trợn mắt nói: “Mình ngẩn người? Rõ ràng là từ lúc ngồi ở đây linh hồn của con nhóc cậu không biết đã trôi đi đâu, coi bạn đó, ông xã nhà bạn vừa mới đi, bạn đã như vậy rồi, thật không có tiền đồ mà. Lại nói, nếu ông chồng nhà bạn còn không trở về bộ đội, bạn không sợ sẽ bị người đàn ông nhà bạn hủy đi sao……” Nói xong, hai con ngươi thẳng tắp rơi trên cổ Hựu An.

Khuôn mặt nhỏ của Hựu An đỏ lên, hôm nay cô cố ý mặc một cái áo cổ cao, nhưng vẫn có mấy vết hôn lộ ra rõ ràng. Chu Tự Hoành thích nhất là hôn cô cắn cô, cổ vẫn là nhẹ nhất, bắp đùi của cô bây giờ đều vết hôn bầm tím, ai không biết, còn tưởng cô bị bạo lực gia đình, thật ra thì chính là hai người làm quá kịch liệt thôi.

Chu Tự Hoành nghỉ phép ba ngày, trừ lần ăn bữa cơm với Chu Tự Hàn, đi siêu thị một chuyến, thời gian còn lại, một bước hai người cũng không ra khỏi cửa, đều là làm chuyện kia, trong nhà góc nào cũng giày vò qua một lần, trừ ăn, đây chính là việc chủ yếu. Hựu An thực buồn bực, Chu Tự Hoành cũng là một người đàn ông bận rộn nhiều việc, lấy đâu ra tinh lực lớn như vậy.

Tề Giai Kỳ thấy cô nhóc này lại mất hồn, quơ quơ tay: “Đúng rồi, bạn đoán xem, hôm trước mình nhìn thấy ai?” “Ai vậy?” Hựu An hút một ngụm sữa hỏi cô.

Tề Giai Kỳ nói: “Chính là người đàn bà tên Lưu Kim Yến muốn dụ dỗ chồng bạn đó. Mình nói cho bạn biết, chỗ mình hôm qua loạn lòng vòng cả lên, cô ta sống bám vào một lão già chủ mỏ than, lão ta lại là một lão háo sắc. Công ty mình có một người mẫu mới, lão ta tài trợ một chút tiền quay quảng cáo nên đến xem hiện trường. Nói cho bạn hay, hai người đó làm ở ngay phòng thay quần áo, không biết Lưu Kim Yến kia là theo dõi hay sao mà biết được, trực tiếp xông vào, kéo cô ả kia từ phòng thay quần áo ra, hai người đánh nhau một hồi, chậc! Chậc! Bạn không biết quang cảnh lúc ấy náo nhiệt tới nhường nào đâu, cô người mẫu đó, cả người trần trụi đánh nhau với Lưu Kim Yến, từng mảng mỡ trên người lão già kia đều run lên, mặc mỗi chiếc quần đùi can ngăn, thật con mẹ nó đáng xem. Hựu An, cô ả Lưu Kim Yến kia chính là một người đàn bà chanh chua, trước kia chỉ giả vờ yếu ớt vứi ông chồng nhà bạn thôi, lại còn giở trò ngang ngược với bạn, nói không chừng bạn cũng sẽ bị đánh cho một trận. Bạn nói xem, ả đàn bà này nghĩ thế nào mà lại vì mấy đồng tiền mà tự chà đạp bản thân thành hèn hạ đến như vậy……”

Sau khi Hựu An tạm biệt Giai Kỳ, liền trực tiếp tới nơi ở của mẹ Phùng. Hiện nay rất nhiều người bị bệnh tiểu đường, mẹ Phùng lại đi đứng không lưu loát, Hựu An liền thường đưa thuốc tới tận nhà, tránh cho bà phải chạy tới chạy lui.

Mẹ Phùng kéo tay cô nói: “Hựu An, lại làm phiền con, con xem, ban đầu mẹ của Yến Tử đối xử với con như vậy, con cũng không để trong lòng, còn nhớ tới hai bà cháu này, khiến bà lão như mẹ cũng không biết nói gì cho phải bây giờ.”

Hựu An nói: “Đây là việc con nên làm mà, cha Yến Tử là chiến hữu của Tự Hoành, Tự Hoành có nói với con, chiến hữu này như anh em ruột thịt của anh ấy. Mẹ cũng đừng khách khí với con, đây đều là việc con nên làm, mẹ cởi vớ ra cho con xem chân một chút……”

Cô kiểm tra một chút, dặn dò: “Da hơi khô, mỗi ngày mẹ nhất định phải nhớ dùng nước nóng ngâm chân, sau đó bôi vaseline như hướng dẫn, bệnh tiểu đường sợ nhất là cơ chân bị cứng, dễ tạo thành hoại tử gây biến chứng……”

“Bà nội, bà nội, cô giáo ở vườn trẻ bảo bọn con tập vẽ cá vàng, con không biết vẽ……” Mẹ Phùng có chút khó xử, Hựu An đứng lên nói: “Để dì dạy con vẽ được không?” Ánh mắt Yến Tử sáng lên, gật đầu một cái.

Cô ngồi yên bên bàn học nhỏ, từng nét từng nét dạy cô bé vẽ cá vàng, mẹ Phùng ở phía sau, nhìn mà hốc mắt không khỏi đỏ lên. Sao Yến Tử lại xui xẻo gặp phải người mẹ như Lưu Kim Yến chứ, nếu là Hựu An…… Mẹ Phùng vội vàng lắc đầu một cái, mình đang nghĩ chuyện hoang đường gì vậy.

Hựu An ở lại ăn cơm tối cùng mẹ Phùng rồi mới trở về, giao thông nơi mẹ Phùng đang ở rất thuận lợi, đi một tuyến xe điện ngầm là có thể về đến nhà. Hựu An vừa ra khỏi thang máy, rút chìa khoá tra vào ổ, điện thoại di động liền vang lên. Hựu An nhìn màn hình điện thoại, là Giai Kỳ, một tay đẩy cửa ra, một tay mở máy nhận điện, bên kia truyền đến âm thanh lo lắng của Giai Kỳ: “Hựu An, bạn còn nhớ lần trước mình nói có thấy một người rất quen mắt ở trước cửa bệnh viện của bạn không? Mình nhớ ra rồi, gã đó chính là kẻ cầm đầu nhóm người lần trước chúng ta gặp ở quầy rượu, lúc ấy đều bị ông xã nhà bạn đánh cho tơi tả……” Lời chưa nói dứt, liền nghe Hựu An ở bên kia kêu lên một tiếng, tiếp theo đó là một loạt tạp âm.

Tâm Tề Giai Kỳ chợt lạnh, tay run cầm cập, gọi điện thoại cho Chu Tự Hoành, nhấn mấy lần mới gọi được số chính xác. Điện thoại vừa thông, Tề Giai Kỳ liền nói: “Chú Chu, Hựu An ở nhà có điểm không thích hợp……” Vừa nói một câu, bên kia đã không còn nghe được tiếng gì nữa.

Chu Tự Hoành ném điện thoại di động, không đi cầu thang mà vọt tới bên cửa sổ, nghiêng người trực tiêp nhảy từ lầu hai xuống, dẫm hết chân ga, lúc về đến nhà, không ít người đã vây quanh chung cư, có cảnh sát, có quân vũ trang, còn có dân chúng tới xem náo nhiệt.

Chu Tự Hoành vạch đám người ra, xông vào bên trong, bị một anh lính vũ trang ngăn lại: “Thật xin lỗi đồng chí, nơi này có lưu manh đang bắt giữ con tin, hiện tại ngài không thể đi lên……” “!@#$%$@, cút đi……” Chu Tự Hoành đạp cho anh lính một cước.

Phùng Thần nghe thấy động tĩnh, vội vàng đi tới, bốn lính vũ trang cộng thêm Phùng Thần cũng không kiềm chế nổi Chu Tự Hoành, Phùng Thần bị Chu Tự Hoành đánh ngã trên đất, âm thầm kêu khổ, người này điên rồi, thấy Chu Tự Hoành sắp xông vào, Phùng Thần lớn tiếng nói: “Con mẹ nó, cậu đi đi, cậu lên đó cô dâu nhỏ nhà cậu sẽ không có chuyện gì sao, cậu có biết bọn chúng là dân liều mạng không. Tới bây giờ còn chưa động thủ chính là vì chờ cậu, thằng nhóc biến thái đó, vì dằn mặt cậu mà muốn giết chết vợ của cậu, cậu đi lên đi, con mẹ nó, cậu lên đi”. Mấy câu nói đó thật có tác dụng, Chu Tự Hoành kiềm chế tức giận xoay người lại, nâng Phùng Thần đang nằm trên mặt đất vẫn đang hét lớn: “Cậu lên đi, lên đi!……”

Chu Tự Hoành túm cổ áo anh: “Đại Phùng, con mẹ nó, tôi nói cho anh biết, anh đừng ở đây hò hét với tôi, chuyện dùng vợ tôi làm mồi nhử, sau này tôi sẽ tính với anh, nếu hôm nay vợ tôi rớt một sợi tóc, con mẹ nó, tôi sẽ khiến cả nhà anh thành kẻ trọc, bây giờ nói tình huống cụ thể cho tôi biết đi.”

Phùng thần có chút chật vật đứng lên, nói sơ lược tình hình, Chu Tự Hoành nhìn cửa sổ trong góc nghiêng ở tòa nhà bên kia, nói: “Tìm cho tôi một cây súng bắn tỉa, tôi lên trước.”

Phùng Thần nói: “Bên kia đã an bài lính bắn tỉa……” Chu Tự Hoành lạnh lùng: “Đại Phùng, đó là vợ tôi.” Phùng Thần cũng biết, kỹ năng quân sự giỏi nhất của Chu Tự Hoành chính là ngắm bắn, kỷ lục anh lập năm đó, tới hôm nay vẫn chưa ai có thể phá vỡ. Nhưng Phùng Thần cũng biết, quan hệ đến tính mệnh cô vợ nhỏ của anh, chỉ sợ Chu Diêm Vương cũng không đủ tỉnh táo, lính bắn tỉa sợ nhất chính là không bình tĩnh, nhưng Phùng Thần thật sự không chọc nổi vị này.

Từ ống ngắm, Chu Tự Hoành thấy rõ tình cảnh trong nhà, Hựu An, La Vĩnh Quốc cùng dì người là

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6900
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN