--> Chờ ngày mưa rơi - game1s.com

Chờ ngày mưa rơi

ại gần Thiên Thy cả, Minh Đăng lại càng không thể. Thiên Thy phải là của cậu, của riêng một mình cậu mà thôi, từ nhỏ đến giờ vẫn là thế và sẽ mãi mãi là như vậy. Duy thực sự không quen nhìn thấy Thiên Thy ở bên cạnh bất kì người con trai nào khác, nếu nhìn thấy thì nó sẽ khiến cậu khó chịu vô cùng. Duy cũng chẳng thèm để ý đến việc mình như thế là có ích kỉ hay không, cậu chỉ muốn bản thân là người duy nhất được ở cạnh và gần gũi với Thiên Thy, một đứa con trai muốn độc chiếm lấy người con gái mình yêu thì có gì là sai chứ?


- Thiên Thy!


Bảo Duy bỗng dịu giọng lại hẳn, đôi mắt của cậu đã không còn những tia nhìn vằn lửa như lúc nãy nhưng thấp thoáng đâu đó có một sự yêu thương chân thành đến tha thiết, cậu lấy tay nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc đang lòa xòa trước trán của Thy do lúc nãy bị cậu lay mạnh mà đầu tóc cô đã phần nào rối bên trước vầng trán nhỏ xinh. Chậm rãi nuốt những nghẹn ngào đang đầy ứ trong cổ họng, Bảo Duy khó khăn cất từng lời thật nhỏ nhẹ như chỉ muốn duy nhất một mình Thiên Thy nghe thấy mà thôi.


- Yêu em đi! Làm ơn đừng vờ như không biết tình cảm của em nữa… có được không.


Đôi mắt Duy vẫn xoáy sâu vào người con gái ở trước mặt cậu, mặc kệ cho khuôn mặt Thiên Thy đang cứng đờ ra vì lời tỏ tình ẩn sau lời yêu cầu quá đáng và đột ngột, cô chưa thể định hình được mình phải nói gì trong lúc này nên Thy đã bối rối quay lưng dợm bước đi như muốn trốn tránh những chuyện sắp xảy ra với mình, cô sợ nếu ở lại thêm một phút nào nữa thì bản thân sẽ lại phải lâm vào cảm giác tồi tệ giống như cách đây chỉ một ngày. Nhưng đôi chân Thiên Thy chưa kịp đi được bước thứ hai thì đã bị Bảo Duy ôm chặt vào lòng từ phía sau, cậu ôm chặt đến nỗi không thể nhúc nhích được. Một lần nữa cậu em trai lại khiến Thy mở to mắt tròn vo khi đôi tay cậu ôm bờ vai nhỏ một cách đầy yêu thương mà chỉ mới vài phút trước nó đã đau tê dại vì những cái lay mạnh của Duy, chiếc cằm cậu từ từ tựa nhẹ lên vai cô như không hề có ý định rời ra rồi nhẹ nhàng cất lên những lời nói chỉ đủ cho một mình Thiên Thy nghe thấy.


- Đừng đi! Đứng yên như thế này 5 phút thôi!

Thiên Thy lúc này như người hóa đá, cô chẳng thể cử động được dù chỉ là một chút, phần vì đã bị Duy ôm thật chặt từ phía sau, phần vì quá ngạc nhiên vì hành động và những lời nói mà cô không tài nào có thể tưởng tượng ra là Duy sẽ làm với mình. Mặc dù đang được Duy ôm rất chặt nhưng Thiên Thy chỉ cảm nhận được sự lo lắng đang ngập ngụa trong lòng cô và nuốt chửng cô vào nỗi sợ hãi. Phải! Thy đang thực sự rất sợ, sợ cô sẽ làm tổn thương đến Bảo Duy – cậu em mà cô yêu quý rất nhiều nhưng ngoài tình cảm chị em ra, Thiên Thy chẳng thể cho Duy cái gì khác, tình yêu lại càng không thể. Bảo Duy có tình cảm với cô, cô biết chứ nhưng cô vẫn mong đó chỉ là một tình cảm bồng bột của tuổi mới lớn, chóng đến và chóng đi như một cơn gió và sẽ không để lại bất cứ dấu vết gì.

- Duy! Buông chị ra.


Thiên Thy cất lời nói với giọng điệu kiên định nhưng đâu đó trong cổ họng có chút gì đó gọi là xót xa, đang định gỡ đôi tay vẫn đang ôm chặt mình từ phía sau nhưng Thy lại bất ngờ đứng hình thêm một lần nữa khi mà giọng nói nhẹ nhàng của Duy lại cất lên, thoang thoảng ôm ấp lấy vành tai nhỏ bé của cô.

- Không buông! Sẽ không bao giờ buông chị ra nữa. Chị! ngoài em ra đừng để cho ai làm như thế này nữa nhé! Cũng đừng biến mất mà không nói một tiếng nào nữa, em lo lắm, chị biết không?

Duy nói bằng giọng có chút lạc lạc, đôi mắt cậu đã có một mảng nước long lanh nhưng chẳng thể chảy xuống thành giọt nước mắt, hơn lúc nào hết Duy cảm nhận được sự hạnh phúc đang ở rất gần mình mà chỉ có Thiên Thy mới có thể đem đến cho cậu, đối với Duy, Thiên Thy vừa là mẹ vừa là chị và cũng vừa là người con gái cậu yêu, ngoài cô ấy ra thì trên đời này cậu chẳng còn ai để yêu thương nữa. Phải, chẳng còn ai cả! kể cả người mẹ đang sống hạnh phúc ở đâu đó trên thế gian này thì đối với cậu cũng không còn tồn tại nữa. Ngay từ khi còn là học sinh tiểu học Duy chỉ biết đến có Thy thôi và bây giờ cũng thế hay nói đúng hơn Thiên Thy là tất cả của cậu.

Vòng tay xiết chặt cô gái đang ở trong lòng mình hơn nữa, Bảo Duy mỉm cười nói khẽ bên tai Thiên Thy khiến lòng cô bỗng nhói lên một niềm chua xót chẳng thể gọi tên.


- Kể từ bây giờ em sẽ bắt đầu theo đuổi chị.


- Chị ….. Anh yêu em!

Nếu ai nhìn vào đôi mắt Duy lúc này, chắc chắn họ sẽ mỉm cười vì đôi mắt ấy đang chan chứa những tình cảm chân thành và một chút gì đó gọi là hạnh phúc yêu thương nhưng không phải ai nhìn vào đôi mắt cậu lúc này cũng sẽ mỉm cười mừng thầm cho cậu bởi vì bên ngoài cánh cửa kính được mở hờ ở phòng nhạc có một cô gái đang cố gắng lấy hai tay che miệng thật chặt để ngăn những cơn nấc nghẹn lên từng hồi, đôi mắt cô đầy ứ những giọt pha lê rơi ướt nhẹp gò má hồng và thấm đẫm vào đôi tay lạnh ngắt. Như không thể chịu nổi cảnh tượng trước mắt mình thêm một chút nào nữa, Trúc Anh chạy đi như một mũi tên không biết xác định phương hướng, cô cứ chạy và đụng hết người này đến người kia lòng dâng lên một nỗi cay đắng, quặn thắt, ghen ghét thật khó chịu.

“ Thiên Thy! Tớ ghét cậu”

Tình yêu là gì mà kẻ đưa tay lại không thể nắm…
Người hoảng sợ rụt tay vào thì nó lại đến như muốn trêu ngươi?...







CHAP 23 : NỖI KHỔ TÂM VÀ NHỮNG Ý ĐỒ BÍ ẨN.

Những giọt mưa phùn lấm tấm đậu nhẹ vào tấm kính trong suốt, làm mờ đi cả thành phố trong đôi mắt đang phóng tầm nhìn ra bên ngoài với vẻ xa xăm, dù chỉ là một cơn mưa nhỏ nhưng cũng đủ làm cho tâm hồn ai đó trở nên trầm mặc, nặng trĩu, không còn để ý đến những việc đang diễn ra ở xung quanh mình.

Tại phòng họp ở tầng lầu thứ hai mươi của tập đoàn Hoàng Minh, Minh Đăng đang tham dự cuộc họp dành cho các cấp cao của công ty, tuy anh đang ngồi ngoan ngoãn trên chiếc ghế thuộc về chức vị giám đốc điều hành và sát bên cạnh là giọng nói khàn khàn của ông nội - chủ tịch của Hoàng Minh đang thao thao bất tuyệt về vấn đề nào đó nhưng Đăng chẳng thèm để bất cứ lời nói nào đang văng vẳng của ông lọt vào tai mình, đôi mắt anh trở nên mông lung vô định khi nhìn về phía tấm kính đang bị những giọt mưa nhỏ làm cho hoen ố đến mờ ảo. Dường như lúc này đối với Minh Đăng, anh ngồi đây chỉ để cho ba và ông biết là mình đang có mặt tại cuộc họp mà không nảy sinh thêm bất cứ nghi ngờ gì về việc anh đã cùng cô bé nào đó dẹp tan cả chục tên to con tốt tướng do ba sai đến để bắt anh về như mọi khi. Nhưng có điều lần này bọn chúng đã không may khi gặp “khắc tinh” là cô bé láo lếu kia đã cùng Đăng “tẩn” cho bọn chúng một trận nhớ đời. Minh Đăng thừa biết cả ba và ông chắc chắn đang rất tò mò về cô gái đó qua lời kể của bọn “tay chân” nhưng chưa muốn thể hiện qua bên ngoài, vậy nên sáng nay anh cũng ném một cục lơ như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Thật lòng mà nói thì điều Đăng lo sợ nhất chính là lúc người nhà của anh biết về Thiên Thy, nếu có thể, anh chỉ muốn đem cô gái ấy giấu vào nơi nào đó mà chỉ có sự bình yên, có tiếng cười, tiếng đàn, tiếng sóng xô như ngày hôm trước. Nhưng bỗng chốc đôi mắt ẩn sau hàng lông mi dài khẽ toát ra những tia nhìn trầm uất về phía làn mưa đang ngày càng nặng hạt, ở đó, hình ảnh của một cô gái đang hoảng sợ chạy trốn khỏi anh lại hiện về khiến lòng Đăng chua xót, bất lực, bực bội. Đôi lông mày chau lại khó chịu thầm trách những giọt mưa ngoài kia đã khiến anh nhớ đến Thy, để rồi chỉ muốn phóng như bay đến bên cạnh cô ngay lúc này nhưng lại càng tức hơn vì đó là điều không thể. Không biết kể từ lúc nào Minh Đăng đã hình thành nên một thói quen rất kì lạ, đó là mỗi lần nhìn thấy mưa là anh lại nhớ đến Thiên Thy – cô gái yêu mưa và rất hay đi dưới mưa với dáng vẻ cô độc.


- Giám đốc, tất cả những điều tôi đã đề cập trên, cậu không có ý kiến gì chứ?


Giọng nói khàn khàn của chủ tịch lại cất lên sau khi ngậm một ngụm trà nhỏ, ông lấy làm lạ khi Minh Đăng hôm nay cứ như người mất hồn, dù rằng mọi ngày đứa cháu trai của ông tuy không thích đi làm nhưng vẫn vùi đầu vào công việc để quên đi cái chán chường, còn hôm nay cậu ấy còn chẳng thèm liếc xuống tập tài liệu đang để trên bàn lấy một cái, và bây giờ Minh Đăng vẫn cứ ngồi thẫn thờ với ánh mắt lơ đãng trong khi tất cả những đôi mắt trong phòng họp đang đổ dồn về anh. Với con mắt tinh đời của một con người đã trải qua biết bao thăng trầm của của cuộc sống, ông nội của Minh Đăng đã nhận ra lí do vì sao anh lại trở nên như thế này, chắc chắn là có liên quan đến cô gái mà đã cùng Đăng hạ gục mấy chục tên mà hôm trước con trai ông đã cử đi để bắt cậu thiếu gia “bất hạnh” kia về, một lần nữa chủ tịch Hoàng lại hạ thấp giọng hỏi đứa cháu trai với những tia nhìn mờ ám…

- Giám đốc! Tất cả mọi người đang chờ cậu đấy, cậu không có ý kiến gì sao?

Lần này Minh Đăng mới để ý đến mọi việc xung quanh mình, anh đã thôi không nhìn những tấm kính một cách lơ đãng nữa mà quay sang nhìn người ông đang chờ đợi mình với đôi mắt mệt mỏi, giọng nói tuy có phần lạc lạc nhưng vẫn bình thản như mọi khi.

- À, không! Không có ý kiến gì hết, tôi hoàn toàn đồng tình với các phương án của chủ tịch nêu trên.

- Được rồi! Nếu không có ai bổ sung thêm ý kiến gì thì chúng ta kết thúc cuộc họp tại đây.

Ông chủ tịch vừa dứt câu nói với giọng khàn khàn là những người còn lại đều gấp hồ sơ vào và đứng lên rời khỏi căn phòng sang trọng, chỉ còn chàng trai trẻ tuổi nhất vẫn đang ngồi yên vị trên chiếc ghế của mình, đối diện với anh là một người đàn ông trung niên cũng đang ngồi im lặng quan sát anh từ đầu cuộc họp đến giờ.

- Minh Đăng! Trông cháu khá xanh xao đấy, nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!

Người ông vừa nói vừa gấp những tệp hồ sơ lại rồi đứng lên một cách chậm rãi, đôi mắt ông vẫn đang ngầm quan sát chàng trai đang ngồi kế mình với những tia nhìn ẩn ý không tên.

- Cháu biết rồi, cám ơn ông.

- Ừ, thế nhé, ta đi trước đây.

- Dạ.

Phòng họp rộng lớn bây giờ chỉ còn có hai người, Minh Đăng ngồi ngả hẳn lưng vào chiếc ghế xoay thở một hơi dài mệt mỏi, đồng thời đôi mắt anh cũng đang quan sát người đối diện với những tia nhìn nhàm chán…

- Con bé đó là ai thế?

Cuối cùng, người đàn ông trung niên cũng cất tiếng hỏi điều mà mà một ngày qua ông đã thắc mắc không thôi, trước giờ Minh Đăng tuy đã qua lại với nhiều cô gái nhưng đây là lần đầu tiên có một đứa con gái dám hạ gục những tên đầu gấu mà ông thường sai đi để bắt thằng con lêu lỏng lúc nào cũng muốn trống đối ông về. Hơn nữa, nếu ông không lầm thì cả ngày qua Minh Đăng đã nghỉ làm để ở bên cạnh con bé đó. Thật đáng trách! Và điệu bộ của Minh Đăng bây giờ khiến ông cảm thấy càng tức hơn.

- Là một cô gái rất thú vị.

Minh Đăng vẫn dựa người vào chiếc ghế xoay với vẻ hời hợt, anh trả lời người cha bằng giọng điệu thản nhiên, khóe môi cố nhoẻn thành nụ cười đểu nhất có thể để tô thêm nét “thú vị” cho câu nói vừa rồi. Đăng đã biết thể nào người cha độc tài của mình cũng sẽ hỏi về vấn đề này nên đã cố tình ngồi lại đây thêm một chút nữa để giải đáp cho ông. Tuy ngoài miệng đang cười đểu là thế nhưng trong cổ họng Đăng đang dấy lên một vị đắng khó tả, rốt cục thì ba của anh vẫn chưa bỏ được cái cách dạy con rất độc. Đó là con cái nói mà không nghe thì sẽ mượn bọn giang hồ để thay mặt dạy dỗ nó. Nhiều khi Minh Đăng tự hỏi không biết mình có phải là con ruột của ba không mà tại sao ông lại có thể đối xử với anh như thế? Thật nhạt nhẽo và vô vị…


- Dẹp ngay mấy đứa con gái nhố nhăng đó đi rồi tập trung vào công ty. Biết chưa?
Giọng nói có chút bực dọc, ông Sang nhìn đứa con trai với bộ mặt không hài lòng khiến cho những vết chân chim ở khóe mắt nhăn lại trông thật đáng sợ. Ông luôn muốn Minh Đăng lúc nào cũng vùi đầu vùi cổ vào công việc mà không để cho đứa con trai có một chút gì đó gọi là thảnh thơi. Có thế, ông mới có thể yên tâm là tất cả tài sản của công ty sẽ lọt vào nhà ông mà không mất đi đồng nào sau khi Minh Đăng lên chức chủ tịch. Vậy mà thằng con ấy nào có biết nghĩ cho tương lai, tối ngày chỉ biết đàn điếc rồi thì lêu lỏng với các cô gái.

- Con đã vì ba mà từ bỏ cả ước mơ rồi, vậy nên đừng đòi hỏi thêm bất cứ điều gì nữa.

Minh Đăng đột nhiên to tiếng khiến ông Sang giận tím mặt, đôi mắt Đăng hằn lên những tia lửa chẳng thua gì ông Sang lúc này.

- Mày nói thế mà nghe được à?

- Lần sau đừng sai bọn giang hồ đến bắt con nữa, nếu con muốn, con sẽ tự về, để người ngoài biết được CEO của Hoàng Minh bị chính người cha sai du côn đến đánh thì vui lắm đấy… Con đi trước đây. Đối tác đang chờ con.


- Mày …

Vẫn cái nụ cười nửa miệng đang ngự trị trên khóe môi, Minh Đăng cố dịu giọng kiềm chế cơn giận của mình, chẳng thèm đợi đến khi ông Sang nói hết câu anh đã đứng lên hai tay đút túi quần đi ra ngoài với bộ dạng hời hợt, đôi mắt vẫn giữ nguyên những tia nhìn giận giữ cho đến khi những bước chân dài chạm đến cánh cửa màu nâu đỏ của căn phòng…

- Đối tác của mày nói là Phong Cường phải không? Tại sao lại là Phong Cường?

Minh Đăng quay nửa người lại, đôi mắt anh đã bớt đi phần nào những tia nhìn giận dữ nhưng thay vào đó là là những ánh nhìn thách thức, nụ cười đáng ghét kia vẫn chưa tắt mà còn tăng thêm nét thú vị hơn. Minh Đăng đặt lại câu hỏi đầy ẩn ý khiến cho người đàn ông đang ngồi trong phòng họp lúng túng ra mặt.


- Đúng, là Phong Cường, tại sao lại không thể chứ?



Trong khi đó ở tầng mười của công ty, ông Cường đang ngồi trên chiếc ghế salon để chờ đối tác tại phòng tiếp khách. Hoàng Minh là một công ty được xếp vào trong số các công ty lớn và thịnh vượng nhất trong nước, lần này nếu kí kết hợp đồng thành công thì chắc chắn công ty Phong Cường của ông cũng sẽ thu về một lợi nhuận không hề nhỏ, thậm trí còn có thể mở rộng ra ở một số lĩnh vực khác nếu như được Hoàng Minh bổ trợ. Vì thế ông Cường không có lí do gì mà không cố gắng hết sức để kí kết hợp đồng với công ty này. Nhưng có điều ông vẫn còn đang khuất mắc không biết vì sao mà một công ty lớn như thế lại để ý và yêu cầu hợp tác với Phong Cường? tuy công ty của ông đang trên đà phát triển nhưng lại không bằng Hoàng Minh về tất cả mọi mặt và còn một điều khiến ông lo ngại… rất lo ngại về Hoàng Minh nhưng chẳng thể nào nói ra cũng chẳng muốn nghĩ tới, ông cứ ngồi đó, nhâm nhi tách trà với điệu bộ thật đăm chiêu và lặng lẽ.
Ngồi bên cạnh ông Cường là Tiến Hào, anh hơi lo lắng và hồi hộp khi hôm nay là ngày đầu tiên đi theo dượng để làm quen với công việc kinh doanh, trong lúc Hào đang suy nghĩ không biết làm sao để có những biểu hiện tốt vào ngày đi thảo luận kí kết hợp đồng đầu tiên của mình thì chiếc điện thoại trong túi rung lên một hồi chuông ngắn, là âm báo có tin nhắn khiến anh nhăn mặt nhưng chẳng thèm lôi ra đọc cũng biết người đó là ai. Hào nhấp một ngụm trà nhỏ rồi vội vàng đứng lên theo ông Cường khi thấy người của Hoàng Minh xuất hiện.

Đó là một chàng trai rất lịch lãm, đôi chân dài sải những bước đi thật kiêu ngạo, cả con người toát ra một phong thái tự tin như đã dày dặn kinh nghiệm trên thương trường bao nhiêu năm. Tiến Hào vội cúi người chào khi chàng trai kia đang bắt tay với dượng mình rồi ngồi vào chiếc ghế đối diện với cái bắt chéo chân cũng kiêu ngạo nốt. Đây là CEO nổi tiếng khó tính của Hoàng Minh sao? Trông phong thái thật điềm đạm, chỉ có điều anh ta còn quá trẻ, có thể độ tuổi cũng chỉ ngang ngửa với Tiến Hào mà đã được ngồi vào vị trí này thì thực sự là rất đáng ghen tị.

Chung ý nghĩ với Tiến Hào, ông Cường cũng khá ngạc nhiên khi CEO của Hoàng Minh còn quá trẻ, liệu có thể thực hiện được cuộc kí kết hợp đồng quan trọng như thế này không? Nhưng chỉ vài giây sau ông đã bị những lời nói sắc bén mang tính đàm phán của chàng trai làm cho ngạc nhiên thực sự. Tuy cậu ta còn trẻ nhưng thái độ rất quyết đoán, chững chạc trong từng lời nói và hành động. Những yêu cầu và ý kiến của cậu ta rất hợp lí và chặn chẽ, hầu như tất cả những vấn đề mà cậu ấy đưa ra đều có lợi cho cả hai bên khiến cho ông chẳng cần có thêm bất cứ ý kiến nào nữa. Chỉ có điều đến phút cuối, chàng CEO này đã đưa ra một yêu cầu hết sức kì lạ khiến cho cả ông và Tiến Hào ngạc nhiên đến nỗi gần như là đứng hình.


o0o


Những giọt mưa như lúc càng nặng hạt, chỉ mới đầu giờ chiều mà trời đất đã âm u chỉ còn những mảng sáng ít ỏi le lỏi qua từng kẽ mây. Trước cổng trường Hernman, có một chiếc ô tô đen bóng đã đậu sát vỉa hè từ bao giờ, dường như chủ nhân của nó đã đến đây để chờ ai đó lâu lắm rồi. Trong chiếc ô tô đó, đôi mắt âm u của Minh Đăng chợt sáng lên khi nhìn thấy bóng dáng của cô gái có mái tóc màu nâu dẻ bước ra khỏi cổng trường. Đúng như anh nghĩ, Thiên Thy lúc nào cũng thích đội mưa mà chẳng thèm lấy bất cứ thứ gì che đi mái đầu và cơ thể đang dần thấm ướt. Đăng nhanh chóng bẻ lái đến gần và muốn kéo cô gái ngang ngược kia vào xe thật nhanh nhưng chiếc ô tô chưa kịp qua đường bên kia thì đã có một cậu học trò nào đó chạy lại và bung dù che cho Thiên Thy . Hai người họ đứng lại nói với nhau điều gì đó rồi Thy bước đi thật nhanh còn cậu bạn kia vội theo sau hướng dù che cho cô. Nếu Đăng không lầm thì đó chính là cậu em mà anh đã gặp nơi quán cà phê hôm trước. Minh Đăng chậm rãi lái xe theo sau Bảo Duy và Thiên Thy, đôi mắt anh lại trở về với nét trầm mặc, buồn đến khó tả. Thì ra cậu em đó lúc nào cũng theo sát Thiên Thy và chăm sóc cho cô ấy như thế sao? Từ lúc anh bị ba tống cổ sang nước ngoài để dồn vào đầu những thứ anh cho là nhạt nhẽo? Đó là một thời gian dài! Bỗng chốc Minh Đăng có cảm giác rất tệ, tệ đến khó chịu. Có cái gì đó gọi là nhạt nhẽo và vô vị lại bủa vây lấy anh… Càng nhìn hai người họ đi bên nhau là anh lại càng cảm thấy bất lực, chỉ muốn đi ngang qua và kéo Thiên Thy vào ô tô rồi chạy đi mất vút để thoát khỏi cái thế giới mù mịt này. Nhưng chỉ vài giây sau, Minh Đăng đã tự bật cười cho cái suy nghĩ điên rồ của mình, đôi mắt anh tối sầm lại rồi nắm chặt lấy vô lăng và phóng đi thật nhanh trong chiều mưa ướt át, những bánh xe đi qua vũng nước khiến chúng bắn vào hai con người đang đi trên vỉa hè làm bộ đồng phục trắng tinh của họ trở nên nhem nhuốc. Liếc mắt qua tấm kính chiếu hậu, Minh Đăng thấy cậu em phía sau đang chửi rủa chiếc ô tô mà anh đang lái, còn cô gái thì đứng yên như phỗng nhìn theo. Hai người họ cứ thế mờ dần mờ dần trong làn mưa giăng kín lối.

Ngôi biệt thự màu trắng cuối cùng cũng đã hiện ra trên khu đất trống, nhưng giọt mưa cũng đã thưa dần không còn nặng hạt như lúc nãy. Minh Đăng bước xuống xe rồi đóng mạnh cánh cửa, anh lại gần chiếc cổng rồi vươn tay bấm chuông, khuôn mặt mang theo nhiều tâm trạng thật khó tả. Chiếc chuông cửa được nhấn lần thứ hai thì có một người phụ nữ từ trong nhà bước ra. Bà ăn vận quyền quý nhưng trong lòng thầm rủa kẻ nào trời mưa mà đến nhà người khác thế này. Đến lúc mở cánh cổng ra, bà không khỏi ngạc nhiên nhìn cậu thanh niên đang đứng trước mắt với nụ cười khó hiểu.

- Bà Mỹ, bà nhớ tôi chứ?



CHAP 24 : HIỂM NGUY TÌM ĐẾN.

Những hạt mưa đã trở về với trạng thái lấm tấm, rơi xuống trên bờ vai ai đó một cách nhỏ nhẹ và bao phủ đôi mắt màu café khiến cho người khác nhìn vào cảm thấy âm u và một chút sợ hãi. Cụ thể chính là bà Mỹ lúc này…

- Cậu… sao cậu lại đến đây?

- Có thể mời tôi vào nhà được không?

Bà Mỹ lúng túng mở to cách cổng rồi đứng qua một bên nhường lối cho Minh Đăng đi vào , khuôn mặt bà vẫn phảng phất nét bất ngờ, sợ hãi nhưng tận đáy mắt sâu có chút gì đó gọi là căm hờn. Bà Mỹ thận trọng ngồi vào ghế, mắt vẫn luôn quan sát chàng trai ngồi đối diện với vẻ dè chừng.

- Cậu chủ… cậu đến tìm tôi… có việc gì sao?

- Bà không còn làm việc cho gia đình tôi, nên đừng gọi là cậu chủ nữa…

Minh Đăng ngồi bắt chéo chân ở chiếc ghế đối diện, đôi mắt anh vẫn âm u khó hiểu như lúc vừa đến nhưng đang ngầm quan sát từng sắc thái của bà Mỹ một cách kĩ càng…

- Tôi đến đây là muốn hỏi bà một việc, không biết bà có thể giúp tôi không?

- Cậu muốn hỏi tôi chuyện gì?

- Đứa con trai út của bà hiện đang ở đâu?

Đôi mắt màu café vẫn đang dò xét người phụ nữ từng chút một và khẽ chau mày lại khi thấy thái độ bối rối đến hoảng sợ của bà ta.

- C..ậ..u … cậu… tại sao cậu lại hỏi nó?

Bà Mỹ có vẻ đang rất lúng túng, cơ hàm bà dường như đã cứng lại, phát âm thật khó khăn…

- Sau tại nạn kinh hoàng đó, tôi đã cố tìm cậu bé ấy mà không được. Tôi cứ ngỡ bà đã đem cậu ấy về nuôi nhưng tôi đã lầm.

- Đúng, tôi đã không gặp nó từ ngày đám tang của người đó. Xin lỗi cậu..thật lòng mà nói bây giờ tôi cũng không biết nó còn sống hay…

Minh Đăng nheo mắt lại, anh không biết có nên tin vào những lời bà Mỹ nói hay không, trông bà ta có vẻ gì đó gọi là không thành thật…

- Tôi vẫn luôn hy vọng tìm được cậu bé ấy để bù đắp cho những mất mát mà cậu bé đã phải chịu đựng… Nhưng tại sao bà không mang cậu bé ấy về ở cùng? Tại sao có thể bỏ rơi con trai của chính mình cơ chứ?

- Vì không muốn làm phiền chồng mới của tôi thêm nữa nên đã đưa nó vào trại mồ côi… Nhưng gia đình tôi tan nát như thế chẳng phải do Hoàng Minh các người sao? Bây giờ còn đến trách tôi ?

Bà Mỹ đột nhiên chuyển giọng, từ rụt rè sang mỉa mai và tức giận, đôi mắt bà phát ra những tia nhìn giận dữ thù hằn thật rõ nét chứ không còn che giấu như khi nãy. Ngược lại với bà Mỹ, Minh Đăng vẫn tỏ ra bình thản nhưng trong lòng anh đang dậy lên một cơn sóng trào, anh chưa bao giờ nguôi giận khi nghĩ đến những việc mà Hoàng Minh đã làm…

- Bà đã bỏ rơi họ trong lúc khốn khó nhất… Bà có thể trách Hoàng Minh nhưng cũng đừng quên trách mình. Chú ấy đã rất vất vả trong khi đó bà lại bỏ đi lấy người đàn ông khác và sống sung sướng…

Khuôn mặt bà Mỹ giờ đây đã trở nên tím tái nhưng đôi mắt vẫn chiếu những tia nhìn -giận dữ không một chút ăn năn…

- Bà có chắc là không biết tin gì về con trai của bà chứ?

Minh Đăng cố tình nhấn mạnh hai từ “con trai” khiến cho bà Mỹ chau mày lại.

- Chắc!

- Thôi được, nếu bà không biết thật thì tôi sẽ tự giải quyết vậy. Có lẽ hôm nay đã làm phiền bà rồi.
Nói rồi Minh Đăng đứng lên và rời khỏi ngôi biệt thự trắng, bỏ lại bà Mỹ vẫn đang ngồi bất động trên chiếc ghế salon với tia nhìn phức tạp.

o0o
Trên con đường bên bờ sông Hàn, những giọt mưa cũng đang thưa dần không còn giăng kín lối như khi nãy. Ở đó người ta thấy có hai cô cậu học trò đi bên nhau mà như chơi trò đuổi bắt.
- Chị! Chị không sao chứ? Có chuyện gì sao?

Bảo Duy đanh cố gắng đi thật nhanh để sánh vai cùng với Thiên Thy, từ lúc chiếc xe chết tiệt đó đi ngang qua là Thiên Thy có những biểu hiện thật kì lạ, lúc đầu thì cứ y như người mất hồn nhìn theo chiếc xe ấy mãi mà không chịu đi, còn bây giờ thì đi rất nhanh như thể muốn chạy trốn ai đó vậy… Thật khó hiểu.

- Bảo Duy! Đến nơi rồi, em về đi…

- Chị! Hay là để em xin vào đó làm chung với chị nha..

- Bảo Duy!!!!!! - Thiên Thy nhăn mặt khó chịu

- Thôi, thôi, hiểu rồi. Em về! được chưa, đi làm xong nhớ về nhà ngay đó! không được đi lang thang đâu.

- Biết rồi.


- Bye bye chị ^^

Bảo Duy tươi cười vẫy tay chào Thiên Thy rồi vui vẻ bước đi như chưa hề có chuyện gì xảy ra… Thật khác với vẻ bất cần, ghen tuông mà sáng nay cậu em đã lấy nó ra để hù Thiên Thy một phen hú vía… Nhưng điều khiến Thiên Thy thấy lạ là cậu ấy vẫn có thể vui vẻ bình thường sau khi bị từ chối tình cảm sao? Lại còn “không có ý định bỏ cuộc” nữa… Đúng là sự ngang ngược và cố chấp của tuổi mới lớn mà…

Thiên Thy nhẹ lắc đầu rồi bước vào Ciao café, cô thay bộ đồng phục và nhanh chóng bị công việc lôi cuốn. Hôm nay có khá nhiều nhân viên xin nghỉ trong đó có Trúc Anh nên Thiên Thy rất bận rộn, nhưng cũng may hôm nay trời mưa nên quán không đông khách như mọi ngày.

Lúc đi qua chiếc đàn piano trắng được đặt trên bậc tam cấp, Thiên Thy đã vô thức dừng lại và ngắm nghía nó rất lâu. Nó làm cô nhớ đến Minh Đăng, nếu như lúc nãy Thiên Thy không nhìn lầm thì rõ ràng người lái chiếc ô tô đen kia rất giống Đăng, Lúc đi ngang qua người đó đã cố tình lái vào vũng nước để chúng bắn vào người cô và Duy. Nhưng nếu đó là Minh Đăng thật thì tại sao anh lại làm như thế chứ? Hay là do đầu óc Thiên Thy lú lẫn vì ám ảnh nụ hôn ấy quá rồi nên nhìn ai cũng thấy giống Đăng??? Chết bằm!

- Em ơi! Cho anh một ly capuchino.

Tiếng gọi của một chàng khách ngồi gần đó đã đánh thức Thiên Thy khỏi mớ suy nghĩ lồng bồng của mình, cô nhanh chân chạy vào quầy và chỉ vài phút sau đã mang ra một ly capuchino nóng ấm thơm ngon…

- Của quý khách đây, chúc quý khách ngon miệng.

- Thanks người đẹp nha!

Lờ qua cái nháy mắt trêu chọc của tên khách có chiếc khuyên ở mũi, Thiên Thy đi thẳng vào trong quầy và tập trung vào công việc, chẳng thèm để ý đến hắn dù chỉ là một lần. Trong khi đó, anh chàng lẻo miệng kia lại không rời mắt khỏi Thiên Thy lấy một giây, đôi mắt ánh lên tia nhìn thích thú man rợ.

Trời nhanh chóng sập tối, cơn mưa cứ rỉ rả hoài mà chẳng chịu dứt, quán vắng khách nên đành đóng cửa mặc dù mới hơn tám giờ rưỡi.

Thiên Thy đang đi dạo trên con đường vắng dưới ánh đèn vàng chiếu xuống yếu ớt.
Đúng là mùa bão, cả ngày hôm nay chỉ có vài giọt nắng ít ỏi, còn lại là chỉ toàn mưa với mưa. Thay vì than vãn về thời tiết như bao người khác, Thiên Thy lại cảm thấy thoải mái với cái se lạnh mà những cơn mưa mang về. Thy vốn dĩ là như thế, cô thích lạnh hơn thích ấm, thích mưa hơn thích nắng, nghe qua có vẻ kì cục nhưng nếu ai hiểu được thì chúng sẽ rất đơn giản…

- Em ơi, trời đang mưa sao em lại đi bộ một mình thế? Nhà em ở đâu? Lên xe anh chở nè…

Một tên con trai cưỡi chiếc SH đỏ chói chẳng biết từ đâu lạng lại gần Thiên Thy, giọng điệu nham nhở với nụ cười cũng nham nhở nốt. Thì ra đó là tên khách hồi chiều cô gặp ở quán café. Thiên Thy nhận ra điều đó nhờ chiếc khuyên tai đang chiếu sáng le lói phát ra từ cánh mũi của hắn .

- Ế, đừng ngại, lên xe đi anh chở về nè.

Tên thanh niên có khuôn mặt hám gái vừa cười nham nhở vừa kéo tay Thiên Thy vào gần mình bằng một lực mạnh khiến cô bất ngờ chao đảo ngã vào người hắn, nhưng rất nhanh chóng Thy đã lấy lại thăng bằng đứng thẳng người dậy và hất mạnh cánh tay xăm xổ kia…

- Thôi nào, anh có lòng tốt mà bé… thấy em đi một mình dưới mưa như thế này anh không nỡ…

- Có thật là anh sẽ chở tôi về không? – Thiên Thy ngây ngô hỏi hắn với đôi mắt tròn xoe.


- Tất nhiên rồi…


Hắn cười toe toét mà không giấu được vẻ đắc thắng, đôi mắt hắn ánh lên những tia nhìn thèm muốn thật đáng sợ, miệng không ngừng nuốt nước bọt thầm nghĩ: “không ngờ con bé này trông bụi bụi mà cũng dễ dụ thật, nhìn “ngon” gớm”


- Cuộc đời đôi khi thật bất công…

Thiên Thy bật cười với giọng điệu mỉa mai khác hẳn với vẻ ngây thơ trước đó.

- Là sao?


- Tôi tự hỏi sao người ta lại thiên vị đến thế. Ngay cả bệnh dại ở chó còn có thể phát minh ra thuốc chữa vậy mà bệnh dại ở trai lại không có thuốc gì hết…

- Cái gì?

- Tôi đang tội nghiệp cho anh đấy, không hiểu sao? Mắc phải căn bệnh nan y không thuốc chữa. Là dại gái đấy, biết không?

Nói rồi Thiên Thy tiếp tục bước đi mặc kệ cho tên có chiếc khuyên ở mũi đang ngơ ngác chưa kịp tiếp thu hết những điều cô vừa nói. Đã lâu lắm rồi Thiên Thy mới lại có hứng thú “đâm” người bằng lời nói như thế. Trước đây nó cũng đã từng là một trong những thú vui “tao nhã” mà Thy hay lấy ra để chơi với những tên cả gan chọc tức cô. Sự tức giận và “độ hớ” của họ khiến Thiên Thy vui mắt. Vậy mà lần này cô còn chẳng thèm đứng lại để thưởng thức sự vui mắt đó ,“đâm” người xong đã vẩy mông bỏ đi ngay không bận tâm đến nạn nhân như thế nào.


Nhưng đi chưa được năm phút, Thiên Thy đã phải đứng im như phỗng, chân tay trở nên bất động khi mà có một người ở phía sau đang dí sát mũi kim tiêm vào cổ cô. Phải, chính là hắn – tên đeo khuyên ở mũi… Hắn cầm trên tay một mũi kim trong đó chứa đầy máu và đang đâm hờ vào làn da mỏng của Thiên Thy, mùi tanh của máu từ trong ống tiêm sộc vào cánh mũi Thiên Thy khiến cô buồn nôn và khó chịu không thể tả.


- Một là mày ngoan ngoãn đi theo tao và sau đó nhiễm bệnh. Hai là nhiễm bệnh ngay bây giờ. Thích chọn cái nào?

Hắn vừa nói vừa rê chiếc kim đi một đường dài trên cổ của Thiên Thy, không còn cái giọng dễu cợt như khi nãy mà thay vào đó là giọng nói khè khè nghe thật kinh tởm.


Xem ra hôm nay Thiên Thy đã “đâm” “đúng” người rồi. Thật đáng sợ khi nạn nhân của cô là một kẻ ăn chơi nghiện ngập. Thy vẫn đứng im không hề muốn kháng cự, cô biết bây giờ hắn có thể chích mũi kim đó vào cổ mình bất cứ giây nào. Thy có thể nhiễm căn bệnh thế kỉ đó chỉ trong tích tắc. Lúc đầu Thiên Thy có hơi hoảng sợ nhưng đây không phải là lần đầu tiên Thiên Thy tiếp xúc với một con nghiện, cô nuốt nước miếng rồi thốt lên một câu ngắn gọn khiến hắn cũng phải giật mình vì ngạc nhiên.

- Chọn hai.

Tác giả : Thiên Thy của tôi – cô ấy vẫn còn rất ngông cuồng. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với kẻ ngông cuồng ấy đây??


CHAP 25 TUYỆT VỌNG
<<Phải chăng cô đã quá tự tin vào bản thân lúc nào cũng có thể bảo vệ chính mình một cách tốt nhất? Hôm nay Thy mới biết mình cũng yếu đuối như bất kì cô gái nào khác, võ thuật chẳng thể giúp cô đánh bại nỗi sợ hãi của chính mình>>
Mưa vẫn cứ rơi lấm tấm và cũng chính vì những giọt mưa này đã khiến Thiên Thy chủ quan đến ngông cuồng… Cô nghĩ những kẻ nghiện ngập thường rất sợ nước và hắn chẳng phải đang ở dưới mưa sao? Chắc chắn sẽ không chịu được lâu và chỉ cần hắn có dấu hiệu suy giảm thể lực, hay bàn tay cầm cây kim kia nới lỏng ra một chút thôi, Thiên Thy sẽ tấn công và “tẩn” cho tên đó một trận no đòn ngay lập tức. Nhưng tên này lì hơn cô tưởng, bây giờ hắn vẫn còn đứng yên đó và hình như cơ thể vẫn đang rất bình thường, không một chút thay đổi…

- Mày chắc chứ…

Vẫn là cái giọng khè khè ghê sợ đó, Thiên Thy đã có đôi chút lung lay không còn bình tĩnh như lúc nãy. Mùi tanh nồng của máu trong ống tiêm khiến cô không thể chịu được nữa…

- Không…! Tao đổi ý…. Bây giờ mày muốn đi đâu?

- Hưm! Ngoan ngoãn như thế có phải tốt không, dù sao tao cũng muốn lây bệnh cho mày bằng cách khác kìa…

Lần này hắn nói giọng cợt nhả pha thêm khè khè khiến Thiên Thy nghe mà da gà da ốc của cô cứ thi nhau nổi lên… Thiệt tình là nếu không có cây kim ngay cổ thì Thiên Thy thề là khuôn mặt của tên này khỏi cần đi thẩm mỹ viện cũng sẽ bị biến dạng một cách ngoạn mục chứ đừng mong còn một cái răng trên miệng để làm cảnh… Với tính cách của cô thật khó mà bỏ qua cho những lời nói và hành động của hắn… nhưng cũng đành bấm bụng không được kháng cự chỉ vì cây kim nhỏ xíu kia. Chết bằm!

Sau một lúc chật vật với cây kim tiêm và đứa con gái bướng bỉnh, tên có chiếc khuyên ở mũi cũng đã lôi được Thiên Thy vào một quán bar gần đó hay còn gọi là hộp đêm. Những ánh đèn led và những điệu nhạc điên cuồng khiến đầu óc Thiên Thy muốn loạn hết cả lên, đã rất lâu cô không ghé vào những nơi này… thực sự là rất khó chịu nhưng vẫn cố để ý đến cây kim trên cổ. Nó vẫn cứ nằm ngay đó và không hề rời khỏi làn da mỏng dù chỉ một chút...Dù rằng Thiên Thy vẫn chưa hiểu vì sao hắn lại đi đến quán bar nhưng cô nhất định thừa cơ hội khi cả hai hòa vào đám đông kia mà lật ngược thế bị động của mình…Nhưng có lẽ ý định đó không bao giờ thực hiện được khi mà hắn đã đẩy cô lên dãy cầu thang xoắn và đi vào căn phòng nằm trên dãy hành lang. Căn phòng được tách biệt với cái sàn nhảy nhí nhố ở dưới kia. Không lẽ đây là nơi để hắn làm điều đó sao? Mơ đi! chỉ cần một khi cây kim kia rời khỏi cổ Thy thì linh hồn của hắn cũng sẽ rời khỏi hắn mà đi. Thiên Thy cá đấy!

Nhưng lúc hắn mở cánh cửa căn phòng đó ra Thiên Thy dường như chết đứng, khắp căn phòng la liệt những tên nghiện ngập. Kẻ thì nằm trên ghế, người thì nằm trên bàn, đứa thì nằm nửa người trên ghế nửa người trên bàn… Còn ba bốn tên đang phê ở dưới đất. Rượu đỏ, rượu vàng, bia bọt, tiêm chích, thuốc lắc, bồ đà vương vãi khắp nơi. Bọn chúng nằm vất vưởng lên người nhau không phân biệt nam nữ, kẻ nào cũng mang khuôn mặt ngây ngốc, chân tay tự quờ quạng khắp thân thể mình…và lên người nhau. Tất cả đều ngất ngây trong chất trắng và làm những trò thoả mãn nhu cầu cá nhân trong căn phòng có ánh đèn mờ ảo.
Sau khi được tận mắt nhìn những cảnh tượng đó, Thiên Thy chỉ muốn hét toáng lên và chạy ra khỏi đó thật nhanh nhưng…
“CẠCH!”
Tiếng chốt cửa đã khiến cô giật nảy mình, ống kim tiêm nhọn hoắt dần dần buông tha cho làn da đang nhức nhối vì bị đâm hờ từ nãy đến giờ. Thiên Thy quay lại, chân tay bắt đầu run lên bần bật…Tuy không phải lần đầu tiếp xúc với những kẻ nghiện ngập nhưng đây là lần đầu tiên Thiên Thy phải chứng kiến cảnh tượng rùng rợn đến thế, cô đã bắt đầu mất bình tĩnh trong khi kẻ có chiếc khuyên ở mũi đang ngày càng lại gần cô hơn. Thiên Thy vừa lùi lại vừa run rẩy khi dưới nền đất chỉ toàn là mũi kim vứt văng vưởng. Hơn nữa nếu không khéo thì sẽ va vào những tên đang chìm đắm trong cơn mê đang quằn quại dưới đất. Rất kinh tởm…

“Bình tĩnh, Thiên Thy! Mày phải thật bình tĩnh”

Nghĩ rồi Thiên Thy làm liều dơ chân đá cho tên có chiếc khuyên ở mũi một cái thật mạnh khiến hắn ngã nhào ra đằng sau nhưng…
- Á ! - đồng thời Thy cũng bị tên khác nằm dưới đất nắm chặt cổ chân lại khiến cô giật mình hoảng sợ…

- Mày mang con này ở đâu về vậy? – một trong những tên say ở trên ghế đang loạng quạng ngồi dậy và hỏi “đồng bọn” của mình.

- Tỉnh rồi thì giúp tao giữ nó lại coi. Mẹ kiếp, con gái gì mà khoẻ như trâu…- hắn vừa nói vừa lồm cồm bò dậy.

- Không thấy tao đang giữ nó à. Mắt mày đuôi sao? - Tên đang nắm chân Thiên Thy cũng lên tiếng với giọng ngái ngủ…

“Phập”

- Á . Con này, mày muốn chết à?

Thiên Thy tuy đang rất sợ nhưng cũng cố gắng thoát khỏi bàn tay đang nắm chặt lấy cổ chân mình, cô nhanh chân đạp vào tay hắn một cái đau điếng rồi liều mạng chạy thật nhanh qua những mũi kim đi ra cánh cửa nhưng đã bị tên có chiếc khuyên ở mũi tát một cái thật mạnh ở má khiến Thiên Thy ngã xuống nền đất lạnh lẽo. Cô vội vàng nhìn xuống đất, cũng may chưa trúng vào cây kim nào đang nằm dưới đó…

- Tụi bay tỉnh lại hết coi…để chào đón đồng bọn mới nào…hé hé.

Tên đeo khuyên ở mũi vừa nói vừa cười nham nhở, đáng sợ hơn là đôi tay hắn đang từ từ cởi những khuy áo để lộ bộ ngực gầy guộc trông thật kinh hãi.

- Ế, người mới thì phải “chơi” tập thể chứ mày! - Một tên đầu đỏ đang nằm dưới đất cũng cởi trần đang từ từ bò dậy rồi cất tiếng lên và được hưởng ứng nhiệt tình.

- Chuẩn mày!

- Chuẩn đến vi khuẩn cũng phải gật gù…

- Đúng ! “chơi” tập thể đêêêê!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Bọn mày chỉ được cái có mới nới cũ – một ả tóc vàng hoe đang phì phèo điếu thuốc ngồi trên ghế bắt chân chữ ngũ nhìn bọn trai với đôi mắt chán đời.


Hình như đa số bọn chúng đã tỉnh lại sau cơn mê và tất cả những thằng con trai ở trong đó đều lại gần Thiên Thy như những con sói hoang đói khát lâu năm khiến cô sợ hãi tột độ, đôi tay đã bị hai kẻ ngồi kế bên giữ chặt đến đau điếng, còn chân thì không ngừng dãy dụa nhưng đã sớm bị những kẻ khác ấn chặt xuống nền đất lạnh lẽo.

Bỗng chốc có những giọt nước mắt vô thức lăn dài xuống má… Không lẽ cuộc đời Thy lại kết thúc như thế này sao? Từ lúc sinh ra cô còn chưa nếm trải được mùi vị hạnh phúc. Tự nhiên Thiên Thy cảm thấy nhớ mẹ vô cùng dù cô chưa một lần được găp mặt bà, nếu mẹ còn sống chắc chắn cô sẽ không như thế này…Chẳng có ai trên đời này bảo vệ Thiên Thy cả. Không một ai… À không! Hình như là có, có một người… Bất giác trong đầu Thy hiện lên hình ảnh của một người con trai nào đó đã kéo Thy vào lòng và thay cô xử tên muốn giết cô… Người đó là ai mà đã từng nắm tay Thiên Thy thật chặt rồi đá tên muốn giết cô cho đến khi hắn gần chết? Người đó là ai mà đã bế Thy đi trên cát mịn rồi đặt lên môi cô nụ hôn đầu đời? Người đó là ai mà bao ngày qua trong đầu cô chỉ có mỗi hình ảnh của người đó? Người đó là ai? Phải rồi, là Minh Đăng!

Có lẽ, người mà ta nhớ đến trong lúc gặp nguy hiểm nhất cũng chính là người quan trọng với ta nhất. Chỉ có những lúc ấy ta mới biết người quan trọng đối với ta nhiều đến cỡ nào.


- Hé hé để xem bây giờ mày có còn dương mặt lên mà khinh bỉ nữa không? Bệnh dại ở trai?? Bây giờ tao sẽ cho mày nếm cái bệnh đó...

- Rồi mày sẽ giống như tụi tao thôi, ngoan ngoãn mà ngồi yên cho các anh “hưởng” đi em….

- Ngồi yên nào, yên nào, yên nào…

Tất cả lũ trai đều bao vây Thiên Thy khiến cô chóng mặt, những bàn tay nhơ nhớp cứ muốn đụng chạm vào cô. Càng dãy dụa, Thiên Thy càng bất lực, hai hàng nước mắt rơi lã chã trên gò má không ngừng tuôn… Đầu óc Thiên Thy dần trở nên tê dại, miệng cô vô thức gọi thầm tên anh trong vô vọng… Và rồi, chuyện gì đến rồi cũng đến, tên có chiếc khuyên ở mũi bắt đầu cởi chiếc nút đầu tiên trên áo Thiên Thy khiến cô giãy nảy lên òa khóc.

- MINH ĐĂNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

“RẦM RẦM RẦM”

- Mẹ kiếp! thằng c.h.ó nào đang đập cửa ngoài kia vậy…

“RẦM RẦM RẦM RẦM”

- Mặc kệ nó, tiếp tục đi…

“RẦM RẦM RẦM”

- *** ** có khi nào là công an không?

“RẦM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

Tiếng phá cửa mạnh bạo khiến cho lũ trai thất kinh quay người lại nhìn, ở đó có một chàng trai đang vội vã chạy vào…


- THIÊN THY!


Sau một giây hoảng loạn nhìn khắp quanh phòng, ánh mắt Minh Đăng cũng đã chạm phải cô gái ngồi dưới đất đang bị mấy tên trai kìm kẹp… Phút giây đó anh thề là chỉ muốn giết chết hết tất cả những tên mà anh nhìn thấy, tất nhiên là trừ Thiên Thy ra. Minh Đăng nóng nảy bước thật nhanh về phía bọn trai chết tiệt kia nhưng anh đã khựng lại vì tiếng hét thất thanh…

- ĐỨNG IM!!!!!

Thiên Thy vừa hét xong là hàng chục cây kim tiêm được ném ra ngay chỗ mà Minh Đăng đang đứng… Là tên đeo khuyên ở mũi đã làm điều đó. Hắn to giọng quát vẻ bực tức…

- Mẹ kiếp! Mày là thằng nào? Nếu muốn sống yên thân thì….

Nhưng hắn chưa kịp nói xong thì đã bị hành động của Minh Đăng làm cho đứng hình, anh đá văng những cây kim tiêm ra chỗ khác rồi tiến lại gần hắn nhanh như chớp, nắm đầu và nện những cú đấm trời giáng vào mắt, vào mặt, vào bất cứ chỗ nào là của hắn rồi đá thật mạnh vào bụng khiến hắn ngã ngửa lên chiếc bàn gần đó rồi lăn xuống đất lộn vài vòng… Những tên còn lại thấy vậy thì đều đứng lên chuẩn bị thế võ mèo nhưng chỉ vài giây sau tất cả đều tán loạn lên và chạy nhốn nháo ra khỏi phòng vì nghe thấy tiếng hét ầm ĩ ở dưới sàn nhảy. Cảnh sát đến…


Căn phòng chẳng mấy chốc chỉ còn lại Thiên Thy và Minh Đăng, anh vội chạy lại gần cô nhưng lại bị chính Thy dùng tay đẩy ra thật mạnh… Khuôn mặt Thiên Thy vẫn cứ đầm đìa nước mắt, chân tay run lên cầm cập khiến Minh Đăng trông mà thấy xót xa…


- Thiên Thy!


- Tránh ra!


- Thiên Thy! Mọi chuyện ổn rồi…


- ĐI ĐI!!!!!!!!

Thiên Thy vừa quát vừa khóc nấc lên, cô cố gắng gượng dậy nhưng đôi chân đã trở nên tê liệt từ lúc nào… Lần đầu tiên Thiên Thy cảm thấy tủi nhục đến thế… Một đứa con gái đầy ngạo mạn như cô mà bị người khác nhìn thấy cảnh tượng đó quả thật là điều không thể nào chấp nhận được…Tại sao mọi chuyện lại trở nên nông nỗi này cơ chứ… Tại sao Minh Đăng lại nhìn thấy cô trong hoàn cảnh đó chứ. Càng nghĩ Thiên Thy càng khóc, vô tình càng làm cho ai đó cảm thấy xót xa tột độ.


- Thiên Thy! Đừng đẩy anh…


Minh Đăng vừa nói vừa nhẹ nhàng ôm Thiên Thy vào lòng, anh cố gắng ép đầu cô vào ngực mình để Thy có thể cảm nhận được sự an toàn, và lần này cô bé ngang ngược kia đã ngồi ngoan ngoãn trong lòng anh, không đẩy anh ra nữa. Đôi mắt Thy trở nên ngây dại đến vô hồn… sự việc lúc nãy quả thật là một cú shock lớn đối với cô. Thật kinh khủng! Phải chăng cô đã quá tự tin vào bản thân lúc nào cũng có thể bảo vệ chính mình một cách tốt nhất? Hôm nay Thy mới biết mình cũng yếu đuối như bất kì cô gái nào khác, võ thuật chẳng thể giúp cô đánh bại nỗi sợ hãi của chính mình. Bây giờ Thiên Thy không muốn nghĩ đến bất cứ thứ gì nữa, cô chỉ muốn được vòng tay ấm áp này ôm mình mãi không bao giờ buông, vậy nên cho đến khi vòng tay kia nới lỏng ra một chút là cô đã giật mình hoảng sợ…


Minh Đăng vẫn cứ ân cần nhìn Thiên Thy một cách trìu mến nhưng đâu đó vẫn còn vẻ xót xa, đôi tay anh nhẹ nhàng đóng lại hai chiếc nút áo đầu tiên của Thiên Thy khiến cô ngỡ ngàng đến thẹn thùng vội quay mặt đi…


- Chúng ta rời khỏi đây thôi…


Nói rồi Minh Đăng nhanh chóng bế Thiên Thy rời khỏi căn phòng đáng sợ đó, đôi mắt cô vẫn cứ ngây dại trông thật xót xa. Lúc đi xuống chiếc cầu thang xoắn, Minh Đăng và Thiên Thy nhìn thấy lũ trai lúc nãy đang đứng xếp hàng theo lệnh của mấy viên cảnh sát. Khi nhìn thấy chúng, thân thể Thiên Thy chợt run lên khiến cho vòng tay ai đó lại càng xiết chặt thêm, cô dúi mặt vào ngực Minh Đăng để không phải thấy những con người kinh tởm đó nữa…


- Hãy cho chúng hình phạt nặng nhất có thể.


- Vâng, tôi biết rồi…


Minh Đăng nói với một viên cảnh sát rồi nhanh chóng bế Thiên Thy vào chiếc ô tô đang đậu ngoài cửa, anh thắt dây an toàn cho cô rồi phóng xe đi thật nhanh trong làn mưa bay phất phới…


CHAP 26: MẤT MẶT

“Hé hé để xem bây giờ mày có còn dương mặt lên mà khinh bỉ nữa không? Bệnh dại ở trai?? Bây giờ tao sẽ cho mày nếm cái bệnh đó...”

- Buông ra…

“Rồi mày sẽ giống như tụi tao thôi, ngoan ngoãn mà ngồi yên cho các anh “hưởng” đi em….”

- Minh Đăng!

“Ngồi yên nào, yên nào, yên nào, yên nào, yên nào….”

- Minh Đăng!!....KHÔNG!!!!!!!!!!!!!!!

ĐÙNG ĐÙNG!!!

Tiếng sấm chớp rạch ngang trời cũng là lúc Thiên Thy choàng tỉnh giấc, cô ngồi bật dậy thở hổn hển với vẻ sợ hãi, ngoài trời đang mưa là thế nhưng người Thiên Thy nhễ nhại mồ hôi. Thy nhìn quanh quất căn phòng rồi dừng lại ở bức ảnh to đùng được treo trên tường. Là hình của Minh Đăng, phải rồi, là Minh Đăng, người mà cô liên tục gọi tên trong cơn ác mộng. Những chuyện kinh khủng lúc tối vẫn cứ ám ảnh Thy ngay cả trong giấc mơ. Bất giác Thy vô thức đặt chân xuống giường, tìm kiếm vòng tay đã chở che, bảo vệ và cho cô sự an toàn trong lúc hiểm nguy nhất.

Ngoài phòng khách, Thiên Thy thấy Minh Đăng đang nằm ngủ trên ghế sofa. Chiếc ghế chẳng đủ chỗ để cho đôi chân dài của anh duỗi ra thoải mái nên phải co lại, trông dáng nằm thật khó chịu. Tất cả chăn gối Đăng đều nhường cho Thiên Thy, lớp áo mỏng dài tay không đủ làm Đăng ấm nhưng vẫn cố nhắm mắt cho qua đêm. Minh Đăng vừa mới chập chờn vào giấc ngủ khó chịu được vài phút thì đã bị đánh thức bởi cái gì đó đang nhè nhẹ kéo áo anh. Nhíu mày khó chịu tỉnh giấc, Minh Đăng được phen ngạc nhiên thực sự khi ‘cái gì đó” đang nhè nhẹ kéo áo anh chính là Thiên Thy, chẳng biết Thy đã ngồi dưới đất từ lúc nào…


- Thiên Thy! Sao em lại ngồi đây?

Minh Đăng choàng người dậy lo lắng hỏi cô bé nhỏ nhắn đang ngồi bó gối dưới đất.

- Em không ngủ được sao? Hay là đói bụng? Để anh đi làm đồ ăn nhé…


Đáp lại những câu hỏi vồn vã của Minh Đăng chỉ là cái lắc đầu nhẹ của Thiên Thy với đôi mắt buồn ngây dại.


- Vậy tại sao em ngồi đây?

- Sợ!

Minh Đăng dần hiểu ra vấn đề, anh nghĩ Thiên Thy vẫn còn bị những chuyện lúc tối ám ảnh…

- Ôm!!!

- Sao?? - Minh Đăng bối rối…

- Ôm!

Có lẽ Thiên Thy của lúc ấy đã để cho cảm xúc thực sự điều khiển tất cả con người mình, không hề màng đến lí trí, chỉ vô thức làm theo những gì trái tim mách bảo.

“ Sợ, ôm” không lẽ Thiên Thy đang muốn được anh ôm vào lòng? Có lẽ cô ấy vẫn chưa bình tâm lại được sau cú shock khủng khiếp đó và đang cần một vòng tay che chở để lòng được bình yên…


Hiểu ra lý do cho tất cả những hành động và lời nói lạ lùng của Thiên Thy, Minh Đăng liền đứng lên và nhanh chóng bế Thiên Thy vào phòng ngủ, anh nhẹ nhàng đặt cô xuống giường rồi nằm sát bên cạnh và ôm Thy vào lòng thật chặt, thật ấm. Một lần nữa, cảm giác an toàn lại bao trùm lấy Thiên Thy, cô an tâm rúc rúc mặt mình vào khoang ngực của Minh Đăng rồi dần chìm vào giấc ngủ sâu trọn vẹn.


Còn Minh Đăng vẫn nằm đó, đôi tay đang ôm Thiên Thy mà lòng lại dâng lên một nỗi xót xa. Thì ra Thiên Thy ngang ngược, ngông cuồng khi bị tổn thương là sẽ yếu đuối và ngoan ngoãn như thế này sao? Sẽ cần một vòng tay để ôm trọn cô vào lòng…

Nếu lúc tối Đăng không lái xe ngang qua con đường đó thì sẽ không thể thấy Thiên Thy đang bị một tên cầm kim tiêm chích vào cổ và dọa nạt, khi thấy họ vào quán bar anh đã điên cuồng đi vào theo và lục tung cái hộp đêm đó đồng thời báo luôn cả cảnh sát đến để tìm giúp. Cũng may Đăng đã nghe thấy người – nào – đó hét tên mình ở trong căn phòng gần đó khi chạy ngang qua hành lang mờ ảo và có mặt kịp thời…

Minh Đăng đưa Thiên Thy về nhà mình là do anh không muốn cô ở trong căn nhà đó chút nào. Nhớ đến người phụ nữ đang ở chung nhà với Thy, Đăng mới biết bao năm qua Thy đã rất khổ sở và chịu đựng khi phải sống chung với mụ dì ghẻ ngay cả con đẻ còn hất hủi huống chi là con riêng của chồng…

Đăng đưa tay nhẹ nhàng vuốt dọc theo cánh mũi thanh tú của Thy, vào đôi má đang say giấc nồng, chạm nhẹ tay lên bờ môi chúm chím, ở đó, anh đặt lên một nụ hôn rất nhẹ, rất êm và cũng rất lâu…

o0o

Bình minh đến, từng giọt nắng đã len lỏi qua những đám mây và chiếu xuống nhân gian , chui tọt qua ô cửa sổ, nhảy nhót trên đôi mắt ngủ mê khiến nó nhíu lại, chậm rãi mở ra và…

Chớp mắt lần thứ nhất…

“thình thịch”

Chớp mắt lần thứ hai…

“Thình thịch”

Chớp mắt lần thứ ba…

“Thình thịch”

Cai… cái… cái gì thế này? Chuyện gì đang xảy ra đây, kiểu gì mà Thiên Thy vừa mở mắt ra là đã thấy khuôn mặt thanh tú của Minh Đăng đang ở sát bên cạnh khuôn mặt mình?. Lúc đầu Thy cứ ngỡ chỉ là ảo tưởng nên mới chớp mắt lia lịa để cái hình ảnh trước mắt mình biến mất, nhưng càng chớp mắt, tim càng đập mạnh và đập như chưa bao giờ được đập… >_<


Không những cái hình ảnh trước mắt Thy là người thật mà người đó còn đang ôm cô ngủ ngon lành, nhìn lại dáng nằm của cả hai mà Thiên Thy đỏ mặt như quả cà chua. Thy đang gối đầu trên tay Minh Đăng và cánh tay còn lại của Đăng thì đang ôm ngang qua người Thiên Thy , đôi chân cô bây giờ mới có cảm giác tê cứng lại vì bị chân của Minh Đăng đè lên quá lâu. Nói tóm lại cho dễ hiểu là Thiên Thy bây giờ không khác gì cái gối ôm của Đăng vậy, từ đầu đến chân đều bị anh ôm kín mít…


Nhìn lên khuôn mặt Minh Đăng anh vẫn đang ngủ ngon lành, hơi thở đều nhưng nóng ấm phả vào mặt Thiên Thy khiến tim cô lại được dịp “đình công” đập liên hồi. Nhưng nói gì thì nói mà phải công nhận Minh Đăng có khuôn mặt rất đẹp, những đường nét sắc cạnh không thể lẫn vào đâu được. Đôi môi mỏng tuy có chút thâm nhưng rất quyến rũ, nhìn là chỉ muốn chạm vào mà thôi… Thiên Thy cứ nhìn như thế cho đến khi không chịu nổi nữa thì…


“BỊCH”


- Hơ! Hơ! Có chuyện gì thế? Ui da! Đau đầu quá!!!! Thiên…..


Minh Đăng bị đá văng xuống đất mà không hay biết gì, đầu óc anh quay cuồng lại tưởng động đất nên điều đầu tiên anh nghĩ đến là Thiên Thy nhưng ai nào ngờ…


- THIÊN GÌ MÀ THIÊN? AI CHO ANH NGỦ CHUNG VỚI EM HẢ? ĐỒ BIẾN THÁI! ĐỒ CHẾT BẰM…


Tuy là đang tức xì khói nhưng Thiên Thy thấy vui mắt vì cái mặt ngu ngu của Minh Đăng đang ngây ngô không hiểu chuyện gì ở dưới đất, đã vậy còn lấy tay xoa đầu trông lại càng…. Ngu thêm…


- NÓI ĐI! TẠI SAO ANH LẠI NGỦ Ở ĐÂY?????????????


Thiên Thy vẫn không ngừng hét ầm ĩ lên trong khi đó Minh Đăng còn đang ngây ngô khó hiểu, anh vẫn chưa tỉnh ngủ sau cú ngã “đẹp mắt”, hơn nữa lại còn bị đập đầu vào đất nên nhất thời chưa thể định hình được chuyện gì đang xảy ra, phải vài giây sau mới có hiểu được Thiên Thy đang nói gì >_<…


- Là em muốn anh ngủ chung mà… - Minh Đăng ngáp dài lười biếng đáp.

- Cái gì?

- Em muốn anh ôm em ngủ…

- Minh Đăng! Anh có biết anh đang lừa ai không?

Lần này thì mặt Minh Đăng đã tỉnh ngủ thật tuy rằng cái đầu vẫn còn đau! Anh vuốt mặt một cái, dường như đã hiểu ra tất cả rồi đứng lên lại gần cô gái hung dữ đang ngồi trên giường với vẻ mặt cực kì ngây ngô.

- Em không nhớ gì sao? Hay là đang cố tình giả nai để trốn tránh nhiệm đây ?

- “Trách nhiệm” ? Em đã làm gì anh? Nói nghe thử xem – Thiên Thy hất hàm…

- Em đã “dụ” anh vào phòng rồi sau đó hành hạ anh suốt cả đêm đó. Làm ơn nhớ lại đi cô.

Minh Đăng vừa nói vừa đưa hai tay áp chặt vào đầu Thiên Thiên lắc qua lắc lại khiến mặt mũi cô nhăn nhó lại hết cỡ…

- Anh chưa bắt em chịu trách nhiệm là may lắm rồi lại còn dám đá anh xuống giường, la lối om xòm. Vừa ăn cướp vừa la làng sao?

Vẻ mặt rất chi là nghiêm túc và có phần bực bội của Minh Đăng khiến Thiên Thy lo lắng, lẽ nào những gì Đăng đang nói là thật sao? Không thể nào! Nhưng cho dù có thật hay không thật thì trước tiên phải thoát ra khỏi cái bàn tay lì lợm này mới được . Cái đầu người ta chứ có phải cái vô lăng đâu mà cứ bẻ qua bẻ lại như thế. Bực mình!

Nghĩ rồi Thiên Thy lấy hết sức lực giữ yên cái đầu của mình thôi lúc lắc trong bàn tay của Minh Đăng rồi nhanh chóng đập thẳng vào khuôn mặt của người đang chọc tức cô. Trúng ngay mũi…

- A


- Thiên Thy! Đầu của em làm bằng đá sao?


Tội nghiệp Minh Đăng, được có mỗi một đêm ngủ ngon giấc và cảm thấy hạnh phúc vì được ôm người con gái mình yêu, vậy mà cái giá phải trả là mới sáng sớm tinh mơ đã bị “u đầu, mẻ mũi” Nhưng dù sao nguyên nhân của cú đá đó cũng chỉ vì Thiên Thy sợ mình không kiềm chế được bản thân sẽ đụng vào đôi môi Đăng nên mới phải dùng tới bạo lực để giải quyết mà thôi. Tóm lại là tội nghiệp cho cả hai.


Trong WC, Thiên Thy
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 4778
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN