--> Cửa Tiệm Giặt Là - game1s.com
Snack's 1967

Cửa Tiệm Giặt Là

ng anh lúc này mới có thể xoa dịu những nỗi đau trong anh. Giá như anh có thể nói lên những cảm giác của mình thành lời..
"Noeul, Trung Quốc thế nào? Có đẹp không?" Hikaru hỏi.
"Có chứ... rất đẹp... Nếu em thích lúc nào đó anh sẽ đưa em qua đó chơi."
Hikaru nhìn vào mắt anh. "Thế thì rất là tuyệt."
"... Anh... Anh sẽ đưa em đến thăm nơi anh đã lớn lên, ngôi trường anh học hồi còn bé..." Noeul ngước lên nhìn bầu trời đang tối dần. "Chúa ơi... Con chưa bao giờ nghĩ mình lại nói ra câu này, nhưng đúng là con đang thèm lại được đi học như nagỳ xưa..."
Hikaru bật cười khúc khích, Noeul cũng cười.
Vẫn đang cười, Hikaur chợt hỏi. "Nào Noeul... tại sao anh lại muốn em ra đây với anh?"
Noeul quay đi. Anh không hề biết rằng, có một người khác sẽ trả lời cho anh.
"Để chết!" Một tiếng nói chợt cất lên từ sang lưng hai người.
Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cửa Tiệm Giặt Là (9) - Truyện Teen Full - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Diễn Đàn Kênh Truyện - Đọc Truyện | Chia Sẻ Truyện http://kenhtruyen.com/forum/4-326-9#ixzz2HyLI5A6r

Noeul và Hikaru quay lại. Vậy là họ chỉ còn cách cái chết chỉ vài bước chân, nơi khẩu súng đang chĩa vào họ nằm gọn trong tay Nicholas Tse. Họng súng chĩa thẳng vào Noeul. "Nic!" Noeul hét lên khi anh nhận ra gương mặt sắc cạnh của người đồng bọn cũ.
"Nic?" Mắt Nicholas nheo lại, hắn nhếch mép cười. "Giết tao đi, nếu đây không phải là người bạn cũ JunSap. Tao cứ tưởng chỉ xử được thằng em trai mày thôi, ai dè Chúa lại cho tao cơ hội làm một mẻ lớn." Nicholas lên đạn, tiếng cò súng bật lách cách như một thứ âm thanh giải trí của hắn khiến hắn cười lớn hơn.
"Hikaru... đi khỏi đây ngay."
Hikaru lắc đầu, mắt nhìn như thôi miên khẩu súng. "Em sẽ không bỏ anh ở lại một mình." Cô thì thầm qua hai cánh môi đang run rẩy.
"Oh HOoo, ra là có cả bạn gái mày đây hả!" Tse cười điên dại, hơi chếch mũi súng xuống. Noeul dơm người tiến về phía hắn, nhưng hắn còn nhanh hơn đã kịp nhấc khẩu súng chĩa thẳng vào mặt anh. "Khuôn mặt mới đẹp làm sao, JunSap. Tao ghét phải làm cái hỏng gương mặt đẹp đẽ này lắm, nhưng biết làm sao được..."
"Nic.. mày muốn làm gì cũng được, nhưng hãy để cho cô ấy đi đã." Noeul nói.
"Không! Em không đi." Hikaru lại chính là người phản đối trước.
"KHÔNG ĐÂU! JUNSAP! Giống như nó nói đấy!" Tse gằn giọng. "JunSap, JunSap, THẰNG KHỐN JUNSAP. Mày phá đời tao. Mày có bíêt tao đã phải trải qua những chuyện khốn nạn gì không... bíêt bao nhiêu chiến hữu của tao đã bị xử... chỉ vì mày..."
"... Họ cũng là chiến hữu của tao mà, Nic."
"Mày chết đi JunSap. Nếu mày chịu đưa cho bọn chúng cái địa điểm khốn kiếp kia, thì tao đâu có mất công trở về từ cõi chết để tìm mày trả thù. Giờ thì tao đến nhà cũng không thể về. Không thể được hít thở cái không khí mát mẻ của đất Trung Hoa, đến hết đời cũng không thể. Tất cả chỉ vì thằng khốn mày quá tham lam."
"Trở về thừ cõi chết... ngôi mộ... bãi tha ma..." Trí nhớ chợt ào ào trở về với Noeul, tuôn trào trở lại trong trí não anh như một con sông dài bất tận. Anh đã nhớ ra tất cả. "Không... không có gì trong ngôi một đó cả..."
"Cái gì?" Tse gào lên.
"Không có gì trong ngôi mộ cổ đó cả! Tôi nhớ ra rồi! Chúng ta đến đó để lấy những món binh khí bằng vàng, nhưng đã có bọn đã đến trước chúng ta!"
"Mày đang nói cái quái gì vậy?"
"Bọn chúng... bọn chúng hạ gục đội chúng ta, chúng xử từng người một..."
Nụ cười trên môi Tse tắt ngấm. "THẰNG DỐI TRÁ ĐÁNG CHẾT. Bọn nó nói với tao là mày đã cuỗ m hết đống cảu quý đ1o và bỏ trốn!"
"Chúng nói thế để mày đi tìm tao, rồi chúng ta sẽ chém giết lẫn nhau. Vậy mà mày chưa hiểu sao hả Nic?"
"Câm cái miệng chó của mày lại! Đừng có nói nữa!" Tse lại gào lên, có vẻ hắn đang đấu tranh tư tưởng dữ dội. "Mày đang nói dối! Tao đâu có vất vả bấy lâu nay chỉ dựa trên một sự thật viễn vông! Mày là thằng khốn, tao sẽ giết mày ngay bây giờ!"
"Đừng!" Hikaru hét lên.
"Nhưng trước hết..." Tse đổi hướng họng súng quay qua Hikaru. "Tao muốn nhìn thấy mày chết từ bên trong trước, JunSap. Tao muốn thấy mày chết hai lần."
Tse co ngón tay bóp cò. Hikaru nín thở, nhắm mắt lại, cảm tưởng như cuộc sống đang lướt qua trước mắt cô trong bóng tối.
BANG.
Cảm giác được tiếng súng nổ chỉ cách cô trong gang tấc, tim cô thắt lại, cô mở mắt, tòan thân run lên bần bật... Nhưng Hikaru không trúng đạn..
"Thằng khốn Nic... Mày chỉ được thấy tao chết một lần..." Noeul nói đứt quảng, tay phải ôm lấy ngực. Anh đang đứng ngay trước mặt Hikaru...
"NOEUL!" Hikaru hét lên thảg thốt. Noeul khụy xuống trên đầu gối, đau đớn nhìn Hikaru nở một nụ cười méo mó. "Khooooong!!"
Đột nhiên...
Tiếng súng lại nổ lên...
BANG.
Noeul trợn trừng mắt, cắn răng chuẩn bị đón nhận nỗi đau đến theo viên đạn thứ hai. Nhưng viên đạn lần này không dành cho Noeul..
Khẩu súng trong tay Tse tuột ra và rơi xuống đất. Hai mắt hắn trợn trừng, miệng còn há hốc như đang tự hỏi chuyện gì đã xảy ra với mình. Thân hình Tse đổ ập xuống đất. Một ai đó đã bắn Tse.
"NOEUL! HIKARU! Hai người không sao chứ!?" joonHyung hạ súng xuống và chạy tới bên Hikaru.
"Joon.." Noeul thì thào trong lúc Hikaru đang đỡ lấy anh không cho ngã xuống đất. Cô nhẹ nhàng đặt anh gối lên chân mình và quàng hai tay ôm chặt lấy anh.
"Noeul!" JoonHyung quỳ xuống trước mặt hai người, cúi xuống xem xét vết thương trước ngực Noeul. "Chết tiệt... Tôi đã biết là không nên để hai người đi đánh lẻ mà..."
Hikaru ấn bàn tay vào vết thương trên ngực Noeul, nhưng máu không ngừng trào ra. "Phải gọi ai đó đến giúp! Nhanh lên!" Cô gào lên và bật khóc nức nở.
"Không." Noeul cầm lấy tay Hikaru và nắm chặt. Anh nhẹ lắc đầu. "Anh phải trả giá cho những tội lỗi anh đã gây ra..."
"Anh không được nói thế, Noeul! Joon, gọi bác sĩ mau lên!" Hikaru gào lên tức tưởi, ngước nhìn Joon với đôi mắt khẩn cầu...
"Joon..." Noeul thều thào, "Anh cùng biết là không kịp nữa rồi mà..."
Nắm chặt hai bàn tay, Joon đứng dậy. Máu đã chảy quá nhiều... "Tôi... sẽ đi gọi những người khác..."
"Anh nói cái gì vậy? Noeul phải được cứu, anh phải đi gọi bác sĩ!" Hikaru hét lên trong màn nước mắt.
"Gặp lại sau, Joon." Noeul nói.
"Gặp lại sau." Joon đáp lại. "Noeul... Hikaru... hai người đâu rồi..." Anh quay lưng chạy đi, chạy đến hướng có tiếng mấy người đang gọi.
"JOON!?" Hikaru hét lên, cô không hiểu tại sao anh lại từ chối giúp đỡ. "Anh đi đâu đấy?"
"Hi... Hikaru..." Noeul nắm lấy tay cô. "Nhìn anh đi."
Hikaru nhìn anh, cô nhìn không rõ nữa vì mắt đã nhòa lệ...
"Nghe anh này... Anh muốn nói với em câu này... Trước đây anh không hiểu, nhưng giờ anh nghĩ anh đã hiểu rồi..."
"Noeul.. không... đừng mà... em xin anh..."
"...Anh không hiểu tại sao phải là em. Nhưng anh rất vui... bởi vì... bời vì em giúp anh nhận ra anh chưa bao giờ là một người xấu... và... Chúa đã xin ra anh bởi vì một lí do..."
"Hikaru!?" Bi chạy tới chỗ hai người và ngã quỳ xuống bên thân hình người anh trai mới tìm thấy cuả mình.
"Bi...," Noeul cố ngước lên nhìn vào mắt Bi. "Tôi rất may mắn khi biết rằng... anh không đơn độc... một người tốt như em... chính là minh chứng rằng... không ai trong chúng ta có dòng màu xấu chảy trong cơ thể..."
Bi nắm lấy tay kia của Noeul. "...Anh trai..."
"Thôi đi," Hikaru nức nở. "Chỉ cần anh, với tất cả những gì thuộc về anh thôi, đã đủ để chứng minh anh là một người tốt rồi..."
"C...ó...t...h...ể..." Noeul thì thầm với Hikaru, miệng khẽ cười. "Anh chỉ biết... rằng... Bi và anh... được sinh ra với một lí do duy nhất... Bởi vì nếu có bất kỳ chuyện gì xảy ra với một trong hai đứa bọn anh... thì vẫn còn lại người kia... để..."
Hikaru buông tay Noeul ra và đưa tay nhẹ vuốt lên mặt anh, gạt tóc lòa xòa ra khỏi mắt anh. Cô cứ lắc đầu, mồm không ngừng lẩm bẩm "không..." cứ nói mãi không thôi..
Noeul nhìn sân vào mắt Hikaru "...để yêu em..." Và đó là những từ cuối cùng tháot ra khỏi miệng anh, trước khi anh nhắm mắt rời khỏi cuộc đời.
"NOEUL!?" Hikaru nhẹ lắc người anh. "NOEUL!? NOOOOOEEEEEEEUUUUL!! NOOOOEEEEEEUUUUULLLLLLLLL!!!!!!"
Cô gục đầu vào vai anh khóc nức nở, hai tay ôm chặt lấy nah, khẽ lắc người anh, không ngừng cầu nguyện cho anh tỉnh lại.
Dù cô biết điều đó là không thể.

Hết.
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 4597
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN