--> Đen và trắng - game1s.com
Polaroid

Đen và trắng

a sau đánh 2 phát vào lưq,tôi ko cảm thấy đău mà thay vào đó là cảm giác tức giận,quay lại túm lấy đầu thằq bên trái tôi kéo về phía mình rồi lên gối 1 phát thật mạnh ckỉ nge thấy tiếq bịch..ịch rồi mắu mũi mắu miệq chảy ra,tôi lên gối 1 phát nữa thế là nó đã nằm im dưới đất.Tôi với tay lấy ckiếc gkế bên cạnh phaq 1 kái thật mạnh vào thằq bên phải làm nó cũq ngã xuốq nằm im.Bốp,bốp,bốp…đầu vs lưq tôi đău nhói,choáq váq nhưq vẫn nhận ra rằq kẻ nào đã đánh mình,mắt bắt đầu chảy xuốq mắt tôi,tới mũi,tới miệq,tôi liếm nhữq giọt mắu trên môi,tháo ckiếc thắt lưq đc tkiết kế riêq cho tôi.Mấy thằq còn lại lao lên,tôi quấn ckiếc thắt lưq vào tay nhảy lên đấm thẳq vào mặt 1 thằq gầy còm làm nó hét lên đău đớn cúi xuốq ôm mặt,mắu càq lúc càq chảy nkiều làm ướt hết ckiếc áo trắq của tôi,choáq váq đứq ko vữq nhưq tôi vẫn cố đứq vữq bằq chút sức lực còn lại.Thằq tiếp theo lao lên,tôi xoay người về pkía nó hơi cúi người căn đúq lúc nó nhảy tới tkì cùi trỏ của tôi phaq trúq ngực nó với 1 lực khá mạnh,tôi ckỉ kịp nge thấy tiếq hự rồi nhữq âm thanh ồn ào hình như nkiều người nữa đaq đến,rồi ckìm vào troq vô thức.
Mọi truyện kể ra tkì dài nhưq ckỉ xảy ra vỏn vẹn troq 10p,và từ sau vụ này cuộc sốq của tôi ckính thức bước vào nhữq chuỗi ngày với rất nkiều kảm xúc khác nhau.
Chap 8.
Màn đêm tĩnh mịt bao trùm lấy tôi,cố mở mắt gượq dậy xem mình ở đâu âm phủ hay tkiên đàq.Nhưq cái lưq đău nhức với cái đầu như kiểu bị loq não ra làm tôi chẳq có tí sức lực nào.Cố đưa tay lên nhưq bị 1 thứ gì đó níu lại,định hình tkì nhận ra đó là 1 bàn tay của ai đó.Nhắm mở mắt mấy lần cộq thêm ánh đèn hiu hắt từ trụ đèn cao áp ckiếu vào tkì tôi cũq nhận ra là ai.Mái tóc qua vai,thân hình nhỏ bé đaq nằm ngục bên cạnh giườq tôi,đôi vai run lên vì cái lạnh của sươq đêm.Tôi cố rút tay ra tkì ko may làm cô ta tỉnh giấc,đưa tay lên dụi mắt nkìn như con mèo vậy.
-anh…anh tỉnh rồi hả,anh thấy troq người thế nào rồi,nằm yên đây để tôi đi gọi bs.-cô ta hấp tấp chạy ra ngoài còn tôi tkì vẫn nằm yên ở đó.Sau 5p tkì cô ấy trở lại,tách…tiếq côq tắc điện bật lên làm mọi thứ xuq quanh hiện lên,đây là bệnh viện.
-cháu thấy troq người sao rồi.-vị bs ngồi xuốq bên cạnh hỏi tôi.
-dạ đầu vs người vẫn còn đău ạ.-tôi trả lời thều thào.
-cháu tỉnh là tốt rồi,nếu là người khác tkì phải mất 4 tới 5 ngày ms tỉnh lại đc,mà cháu có 2 ngày mà tỉnh lại tkì qủa là kì tích.-ôq bs đo huyết áp,nkịp tim và hỏi mấy câu nữa rồi đi ra ngoài.
-anh có đói ko,để tôi đi mua cháo cho ăn.-cô ta hỏi tôi.
-tôi muốn ăn cơm.
-ko đc,giờ anh đaq yếu chưa đc ăn cơm,anh nằm đó tôi đi mua cháo cho,nhớ là ở yên trên giườq thôi đó.-cô ta ns rồi đi ra ngoài.Tôi lại ở lại vs ko gian yên ắq đến rợt người của bệnh viện,thế là tôi đã ở troq đây đc 2 rồi.Người nhà tôi nếu biết ckắc là lo lắq lắm,nhất là mẹ tôi.Dù 2 ôq bà luôn đi làm ăn xa có khi 2 tháq ms về 1 lần nhưq tôi vẫn biết 2 người thươq anh em tôi lắm.Nằm mãi cũq chán tôi thấy thèm thuốc,nhưq bây giờ tay tôi còn ko nhấc lên nói gì là đi tìm gói thuốc,thôi đành nằm tự kỉ vậy…Đaq thả hồn theo nhữq cơn gió bên ngoài cửa sổ tkì có tiếq mở cửa,tôi đoán là cô ta nên ko quay qua nkìn.Nhưq mãi vẫn ko có tiếq độq gì,tôi quay ra hướq cửa tkì chẳq có gì,vẫn ckỉ có tôi và căn phòq trắq xoá này.Thêm 10p nữa tkì cô ta cũq quay lại,trên tay nào là cam,sữa và cả 1 cặp lồq mà tôi đoán đó là thứ mà đc nấu từ gạo với nước người ta hay gọi cháo.
-sao nkìn tôi gê vậy,tôi biết là tôi xinh gái nên anh đừq nkìn tôi như thế.
-cô mua mấy thứ đó làm gì,tôi đâu ăn mấy đồ này.
-ơ thế hả,mất côq tôi đi 1 quãq xa ms mua đc,mà a ko ăn tkì tôi ăn.-cô ta nói rồi đổ cháo ra 1 cái tô.
-ở cantin của bệnh viện cũq có mà,sao ko xuốq đó mà mua.
-ơ thế á,làm tôi đi mệt đứt hơi.Này há miệq ra tôi đút cho.-dơ tkìa cháo trước mặt tôi.Nếu như thườq ngày tôi sẽ dật lấy tô cháo mà tự mình ăn,nhưq bây giờ đến tay còn ko nhấc lên đc ns gì đến việc tự ăn.Biết thân biết phận nên tôi mở miệq cho cô ta đút cháo cho.Cố đến 1phần2 tô cháo tkì cơ hàm do ảnh hưởq ở đầu đău đến nỗi ko nuốt nổi.Tôi ra hiệu ko ăn nữa nên cô ta mang cháo ra bỏ lên bàn,rồi lấy thuốc bs đưa vs nước cho tôi uốq.Bỏ từq viên thuốc vào miệq rồi từq hớp nước,đều do cô ta giúp tôi.
-cô đi ngủ đi thức khuya mai sao đi học đc,tôi cũq ngủ đây.-tôi thều thào rồi nhắm mắt.Cô ấy cũq thu dọn rồi tắt điện leo lên giườq bên kia nằm.-chúc anh ngủ ngon.
Chap 8.p2
Ánh nắq buổi sáq ckiếu vào phòq khiến tôi tỉnh giấc.Cơ thể cũq đã bớt đău nhức hơn hôm qua,nhưq đầu tkì vẫn hơi choáq.
-dậy rồi đó hả,thấy troq người thế nào.-thằq Hoàq đã tới từ khi nào.
-ưmm,đến bao giờ đấy.-tôi hỏi.
-sáq nay nhỏ Chi gọi tao tới trôq mày cho nhỏ đi học,để tao đỡ mày dậy vscn rồi ăn cháo.-nó ns rồi tới đỡ tôi.
-maq quần áo cho tao ko,tắm cái khó ckịu qúa.
-ừ,có maq,mà lău qua thôi đừq tắm,mày đaq yếu.
Tôi đánh răq rửa mặt vs lău qua người mà cái lưq lại đău,nhưq vẫn phải cố vậy,ở bẩn tôi ko ckịu đc.Vscn xoq thằq Hoàq lấy cháo cho tôi ăn rồi uốq thuốc,bs có vào đo huyết áp xem lòq tử (mắt) rồi bảo cứ thế này là ngày mai tôi có thể xuất viện.
-mày chưa đi học hả.
-đáq ra là hôm nay đi nhưq tao mà đi học tkì ai chăm mày.Nên khi nào mày xuất viện rồi đi 1 thể.
-bố mẹ tao có biết ko.
-Nhỏ Chi hôm qua định gọi cho 2 bác mà tao bảo thôi,2 người nkiều việc nếu biết tkì lại từ troq đó về đây.Lỡ hết việc.
-ừm.ckỉ mày hiểu tao.
-thôi mày nằm ngỉ đi tao đi mua ít đồ cho mày.Tôi nằm mà ngủ lúc nào ko hay,chắc là do tác dụq của thuốc.Tôi tỉnh lại tkì đã 11h30p,thằq Hoàq tkì đaq ngồi ngkịch kái lap của nó.
-lấy tao li nước.-tôi ns.
-nước này.Giờ tkì ns tao biết tại sao mày ra thế này.Tao hỏi tkì Chi cũq ko ns. Tôi kể cho nó đâu đuôi câu truyện nge xoq mặt nó trầm ngâm.
-đc rồi truyện này tao đã có cáh,gjờ tkì cứ ăn dưỡq đi.Đaq ns chuyện tkì Chi từ ngoài đi vào xách theo 1 cặp lồq nhỏ vs 1 kái to.Trên người vẫn là bộ áo dài trắq tinh làm cho tôi vs thằq Hoàq trố mắt nkìn,sao nay cô ta xinh vậy ta hay là thườq ngày tôi chẳq bjờ để ý kĩ.
-2 người ăn cơm này.-tiếq cô ta làm tôi vs thằq Hoàng trở lại bình thườq.
-lại cháo à,tôi ko ăn đâu.-tôi xị mặt.
-ko phải,tôi nấu phở cho anh ăn,còn tôi vs Hoàq ăn cơm.-fuck you.
-đậu…buổi trưa ăn phở à.-tí nữa tkì tôi ns đậu mẹ.
-nè ăn đi cho nóq,côq tôi nấu đó.Nhìn tô phở rồi quay qua nkìn hộp cơm của thằq Hoàq mà tôi rớt nước mắt.
-cơm Chi nấu ngon qúa ha,ụ ôi tkịt kho này,canh bí đao này thơm ơi là thơm,cảm ơn Chi nhé.-thằq cờ hó này nkìn tôi cười đểu,tôi ckỉ muốn úp hẳn tô phở nên cái đầu dựq đứq của nó.
-hì,ko có gì.-cô ta cười duyên.
-ăn phở cho dễ nuốt-tôi ns rồi gắp phở bỏ vào miệq.Mà côq nhận cô ta nấu ăn khá là ngon,đúq hươq vị của miền bắc.Troq bữa ăn tkì ckỉ có 2 người kia ns chuyện với nhau,còn ckỉ ngồi nge với ăn.Cơm nước xoq xuôi đaq uốq thuốc tkì có tiếq mở cửa phòq.Quay ra tkì đó là Huy lớp trưởq với kái thằq to cao ở buổi tỏ tình hôm trước(ai ko nhớ tkì quay lại mấy chap trước nhé)
-khoẻ chưa ôq.-Huy hỏi tôi.
-ừ tôi kũq đỡ rồi,đây là..-tôi hướq ánh mắt qua thằq kia.
-à đây là Tiến học lớp 11a5..-chưa ns hết tkì cô ta chen vào.
-cũq là ân nhân cứu mạq của anh nữa đó.
-chào ôq,tôi là H lớp của Huy mình cũq gặp nhau rồi nkỉ.-tôi ns.
-ừ tôi nhớ ra ôq rồi,tôi là Tiến hân hạnh đc làm quen vs ôq.-ns rồi bắt tay tôi.
-đây là Hoàq bạn tôi ms chuyển về đây,cũq sắp chuyển vào lớp tôi lun.
-chào ôq có gì giúp đỡ tôi nhé.-thằq Hoàq bắt tay vs Tiến.
-ôq cứ yên tâm,có gì cần cứ kêu tôi,tôi sẽ giúp hết mình.
-à mà lúc nãy tôi nge thấy Chi bảo cái gì cứu mạq ấy nkỉ.
-à ừm..để tôi kể cho ôq nge.-Huy ns rồi cất giọq kể.Chuyện là lúc ra chơi hôm đó Huy đi xuốq phòq đoàn,mà đaq đi tkì thấy team thằq Tùng “6” đi về hướq lớp tôi cộq thêm nhữq gì hs troq trườq đồn tkì chắc chắn thằq Tùng tới tìm tôi,ngay lập tức Huy ko quay lên lớp của Tiến kêu xuốq giúp tôi.Do có mối thâm thù trước nên Tiến đưa team của mình xuốq lớp tôi.Tới nơi tkì thấy tôi sắp gục nên đã vào ứng cứu,và Huy vs Chi đưa tôi đi viện.
-cảm ơn 2 người nhé,ko có 2 người tkì chắc tôi đi gặp ôq bà rồi.-tôi ns lòq đầy cảm kích.
-ôq đừq ns thế,tuy ms gặp nhau nhưq tôi rất tkích tính cách của ôq,với tôi cũq sẵn ghét thằq Tùng này rồi nên hôm đó chơi luôn 1 thể.Chúq tôi nói chuyện thêm 1 lúc tkì 2 người kia ra về.
-đù,1 mình đánh mấy thằq luôn,mắu điên chưa hết hả,nge 2 thằq kia kể tkì tao tin thật rồi.-thằq Hoàq ns.
-thế lúc trước a ý hay đánh nhau lắm hả.-sao cô ta cứ kêu tôi là anh ấy anh ý thế nkỉ,bằq tuổi nhau mà,đúq là cgái ko thể hiểu nổi.
-Chi ko biết đâu chứ thằq này lúc tr…
-im đi.-tôi ns nhẹ nhàq nhưq thằq Hoàq im bặt.Tôi vs 2 đứa chém gió thêm 1 tí nữa tkì Chi đi về,còn thằq Hoàq tkì lên giườq ngủ,tôi cũq nằm xuốq ngủ lúc nào ko hay.Hôm sau tôi đc xuất viện,thằq Hoàq vs cô ta đánh xe tới đưa tôi về,ngồi gkế sau vs cô ta mà tôi ngủ gục lúc nào ko hay,mùi hươq thơm cgái thoaq thoảq troq giấc mơ của tôi.
-này dậy đi,tới nhà rồi này.-tôi bị đánh thức.
-oáp…về nhà rồi hả.
-ừm,đầu anh nặq thật đău hết vai của tôi.-cô ta bóp bóp cái vai
-nkìn 2 đứa mày như đaq yêu nhau ý nkỉ,chàq tựa đầu vào vai nàq ngủ,hix tao cũq muốn bị đánh để có người chăm sóc.-thằq này nói đểu,cô ta tkì chạy mất hút vào nhà.
-để tao đánh mày cho.-tôi đi

tới đá đít nó.
-đù má,mày mà ko bị thế này là hôm nay mày xanh cỏ rồi nha con.-nó 1 tay xoa môq 1 tay ckỉ vào tôi.
-hehe,tuy anh ko có võ nhưq anh chấp 2 thằq như chú.-tôi ns rồi cũq chạy vào nhà,nếu mà ở đó thêm tí nữa là thằq này lên cơn đè tôi ra thôq tkì bỏ bu.
-thôi tao cũq về luôn đây,tí có hẹn rồi,à tao mượn 2 bánh nhé
-ừ ckià này.-tôi lấy ckùm ckìa khóa ném cho nó.
-tao về đây,H về nha C
-bye H
Thằq Hoàq đã về ngôi nhà trở lại vẻ im ắng,tôi lên phòq tắm gội sạch sẽ rồi xuốq dưới nhà
-Chi này.
-Hả,anh đói hả,đợi tí tôi nấu xoq đã.
-ko phải,mà tôi muốn ns.
-anh có gì sao.-cô ta quay lại nkìn tôi.
-mấy ngày qua..cảm ơn cô.-tôi ns mà mặt cứ nkìn xuốq chân,rồi ngẩq lên tkì thấy cô ta đaq nkìn tôi.4 mắt nkìn nhau ko ns câu nào,tôi quay lưq đi ra phòq khách
-đồ ngốc.-tiếq ns nhẹ theo cơn gió.
Chap 9.
Hôm sau tôi thấy người cũq đã khoẻ hẳn,tôi quyết định sẽ đi học.
-alô mày à,qua đây chở tao đi học.-tôi gọi thằq Hoàng.
-đi học á,mày bị não à,đaq học mày đổ ra lớp tkì làm thao.-nó cằn nhằn.
-tao khoẻ rồi,vs lại qua đây 3 người đi 1 xe luôn.
-haizz..đc rồi đợi tí.-nó thở dài.Tôi mặc quần áo rồi xuốq dưới nhà,thấy cô ta đaq chuẩn bị dắt xe ra đi học.
-ơ anh đi đâu đấy.-cô ta ngạc nkiên.
-đi học chứ đi đâu,hỏi lạ.
-anh đã khoẻ hẳn chưa mà đã đi học,thôi ở nhà hết tuần này rồi đi.
-tôi khoẻ rồi,người tôi tôi biết thế nào.Mà cô bỏ xe vào nha đi,tí đi vs tôi.
-tôi ko đi xe máy với anh đâu,tổn thọ mất.-cô ta lo lắq.
-ai bảo là tôi sẽ chở cô đi,đi bằq cái này này.-tôi ns rồi ckỉ vào ckiếc 4 lốp.
-thế có khoa trươq quá ko,đi học mà đi ôtô.
-vậy tkì đi xe máy.-Đúq lúc này tkằq Hoàq đi xe của tôi tới,nó maq vào gara rồi đánh ckiếc kia ra.Tôi vẫn ngồi cùq cô ta ở hàq gkế sau,ngồi troq xe mà cô ta cứ ngó trước ngó sau.Tôi tkì lấy tai nge bỏ vào tai,mặc kệ 2 đứa nó ns chuyện.Tới bãi gửi xe cách trườq 20m tkì dừq lại,thằq Hoàng gửi xe rồi 3 đứa đi bộ vào trườq.Vẫn nhữq cái nkìn của mọi hs ở sân trườq,tầq 1 tới 4.Tôi chẳq quan tâm đi vào lớp gặp ngay thằq Huy.
-ôq khoẻ chưa mà đã đi học rồi-nó hỏi.
-cảm ơn,tôi khoẻ rồi,mà ôq đi đâu đấy.
-tôi xuốq dưới này tí,bye ôq vs Chi nha.-ns rồi

rồi đi xuốq dưới.Thằq Hoàng tkì vào gặp HT rồi.Ngồi thêm tầm 20p nữa tkì tiếq trốq vào vang lên,gvcn dẫn theo thằq Hoàq vào,vừa vào đến lớp tkì thằq này đã lia mắt tìm vị trí của tôi.Cô giáo xếp cho nó ngồi cách tôi 1 dãy,vừa ngồi vào chỗ tkì mấy đứa cgái đã quay xuốq nói chuyện vs nó.2 tiết đầu trôi qua khi tôi đc mấy thầy cô hỏi thăm,tôi đành phải ns dối là nhà có côq việc.Giờ ra chơi tôi vs thằq Hoàng xuốq cantin mua nước uốq.Vừa bước vào cửa cantin tkì đaq ồn ào bỗq nkiên im bặt,mọi ánh mắt đổ dồn vào tôi.Rồi có tiếq ns quen thuộc.
-ê chúq mày,có con chó vừa vào chỗ này nè.haha.-cả cantin cười ầm ầm.Tôi chẳq quan tâm,bảo thằq Hoàng lại mua đồ rồi lên lớp,mua đk mấy chai nước về,lúc đi qua bàn của thằq Tùng tkì ko biết thằq nào gạt chân làm thằq Hoàng tí ngã.
-mày cầm hộ tao tí.-nó đưa 3 chai nước ngọt cho tôi.
-thôi đừq gây chuyện,bỏ qua cho nó lần này đi.-tôi ns.
-cứ thế nó lại bảo mình sợ nó,hôm nay tao cho bọn này phải qùy xuốq xin lỗi tao ms tha.-ns rồi nó đi lại bàn của bọn kia,để ý tkì thấy chúq nó có 5 thằq,mấy bàn xuq quanh tổq cộq là 9 mạq.Tôi ngồi xuốq 1 bàn gần cửa để xem nó làm ntn.
-chào mấy anh,em là hs mới chuyển về,có gì ko biết moq mấy anh giúp đỡ.-nó ns giọq kiêm nhườq.
-haha,biết điều đấy,đc rồi có gì chú cứ kêu tụi anh.-thằq Tùng lên tiếq.
-à thế cho em hỏi lúc nãy ai gạt chân em thế ạ.-nó hỏi rồi cười cười.
-là tao đấy,sao có ý kiến gì à.-1 thằq da đen ngồi ngoài lên tiếq.
-à dạ ko,thế anh muốn còn chân để đi hay để bò.
-đm thằq này m..-thằq này chưa ns hết tkì nó đã hét lên khi bị thằq Hoàng đạp 1 phát vào ốq đồq,dự là gãy rồi.Tất cả 8 thằq còn lại đứq hết lên thằq kầm gkế,thằq kầm chai nước khoáq hăm he.
-hư…8 thằq mày có giỏi vào hết đây,tao cho nằm cả thể.
-đm chúq mày đập chết thằq này cho tao.-thằq Tùng gầm lên.
Bốp…uỳnh…uỳnh..mỗi 1 lần hạ chân của thằq Hoàng là 1 thằq nằm xuốq.Tôi cứ ngồi im chẳq qtâm vì tôi biết thằq này lo đc.Nhưq khi đánh tới thằq thứ 8 tkì có vẻ hơi khó khăn,nhữq cú hạ chân của thằq Hoàng đều bị hóa gjải 1 cách đơn giản,thậm trí còn bị thằq kia cho vài đấm vào bả vai.Nhưq rồi với trình độ học võ 10năm của thằq Hoàng tkì thằq này cũq bị hạ bởi ăn 1 cú đưa củ chỏ vào mặt 1 ckiêu của võ Thái Lan,và sau đó nó lùi chân về sau đá 1 cú thẳq vào cằm làm thằq này bật về pkía sau nằm im.Tất cả m.n có mặt ở cantin đều nkìn thằq Hoàng vối ánh mắt sợ hãi,đúq lúc này tkì tiếq trốq vào lớp vang lên,tôi và thằq Hoàng đi lên lớp.Mấy tiết cuối qua đi nhanh chóq,tôi lại trên đườq trở về nhà,trên đườq về tkì thằq Hoàng ra sức chém gió về trận ckiến ở cantin của trườq.Làm cho cô ta cứ tròn mắt lên mà nkìn.Trưa hôm đó thằq Hoàng ở lại ăn cơm xoq rồi ms về nhà.Tôi tkì lên phòq ngủ tới 3h ckiều,đaq ngủ tkì bị đánh thức bởi tiếq gió đập vào cửa sổ.Mệt mỏi dậy đóq cửa tkì tôi thấy sấm chớt đùq đùq,mưa gió như bão.Tôi đứq bên cửa sổ châm điếu thuốc rồi nkìn ra bên ngoài cửa kính,đầu ngĩ về nkiều thứ.Tôi xuốq dưới nhà tkì thấy cô ta đaq xem tivi,có vẻ rất chăm chú,đến nỗi tôi ngồi bên cạnh mà ko biết.Tôi cũq chẳq gọi,đaq xem tkì thấy bên vai mình nặq nặq,quay sang tkì cô ta ngủ mất rồi.Đúq là vô tư thật,tôi cứ ngồi thế cho cô ta ngủ,nkìn lúc ngủ cô ta dễ thươq thật,đôi má phúq phính như con nít,đôi môi mấp máy,ckiếc mũi tkì phập phồq theo từq nkịp thở,chẳq đáq gkét như lúc hay cằn nhằn bắt bẻ tôi.Troq lòq bỗq nkiên có cảm giác lạ lùq.
Vào 1 ngày mưa gió đầy trời có 1 trái tim đập trật nkịp.
Chap 10.p1
Cuộc sống của tôi cứ thế tiếp diễn,sau vụ thằng Tùng tkì nhà trườq cũq gọi lên làm việc,nhưq mà có chú Cường lo liệu ổn thoả lên cũq ko có gì đáq ns.Tôi biết bọn nó còn căm tôi lắm nhưq chẳq làm gì đc,vì tôi có thằq Tiến hộ thuẫn thằq Huy lớp trưởq quân sư và đặc biệt là thằq Hoàng.Trên lớp tkì tôi cũp đã làm quen đc vài đứa,nhưq vẫn chẳq ai biết là tôi vs Chi ở cùq nhau cả trừ thằq Hoàng.
Hôm đó là 1 ngày chủ nhật rét mướt của cuối tháq 11,vì biết là ngày ngkỉ nên tôi quyết định ngủ nướq.Cởi trần quần đùi đắp chăn bật điều hoà vào mùa đôq tkì còn gì bằq.Nhưq đaq ngủ tkì tôi bị đánh thức bởi tiếq ồn ào dưới nhà,“đm sáq ra đã mở tivi ầm ầm ko cho ai ngủ à.”tôi thầm rủa con nhỏ kia.Cố lấy chăn gối đè lên tai mà vẫn nge thấy tiếq ồn,bực bội tôi đạp tuq chăn gối mở cửa phòq mình mang khuân mặt sát thủ ngủ nướq của tôi xuốq phòq khách để ngăn chặn tiếq ồn đó lại.Nhưq vừa bước ra tkì khôq gian im lặq như tờ,tivi thì vẫn tắt.Mấy tkím có tưởq tượq đk mặt e giờ thế nào ko.Trước mặt tôi giờ là 1 đốq con gái trên lớp,có cả nhỏ Nhã Phươq,nhỏ Trinh,và mấy nhỏ tôi quen.Khôq gian im lặq tới rợn người,như đã nhận ra điều gì đó ko ổn,cô ta quát.
-anh còn đứq đó làm gì,ko lên phòq đi.-mặt đỏ nữa chứ.Tôi lúc này ms bừq tỉnh quay lưq 3 chân 4 cẳq chạy lên phòq đóq cửa lại.Lúc này chẳq hiểu sao tôi ko thấy buồn ngủ nữa mà tôi cảm thấy….buồn đái,vội ckui vào wc để xả hết nỗ “buồn” với nỗi “nhục”.Lúc đáh răq tkì lâu lâu dưới nhà lũ cgái lại phá ra cười.Vscn xoq tôi ra ngoài mặc quần áo hẳn hoi rồi rón rén đi xuốq dưới bếp.“cơ mà đậu xanh rău má,đây là nhà mình,việc gì phải rón rén như thằq ăn cắp thế này”tôi thầm ngkĩ rồi lấy lại phoq thái nạnh nùng boi bước xuốq cầu thaq.May là lối xuốq bếp ko đi qua phòq khách nên ko phải chạm mặt lũ cgái kia,nếu mà gặp tkì bách nhục mất.Tôi xuốq nkìn đồq hồ tkì đã 10h20p,tôi đành pha 1 li cafê đen tại ở đây ko có loại mà tôi hay uốq ở TN nên đành phải uốq tạm cái này.Ngồi nhấm nháp li CF vs điếu thuốc tkì có đứa nào chạm vào vai tôi.
-có chuyện gì thế.-tôi ko quay lại nkìn,chậm rãi nói.
-hôm nay anh có bận gì ko.-cô ta hỏi.
-có,bận ngủ.
-thế anh đi sinh nhật tôi nha.-cô ta ns nhỏ dần.
-cô ns gì,tôi ko nge thấy gì cả.-tôi ngoái ngoái tai.
-hôm nay sinh nhật tôi,anh đi cùq nhé.
-đây có phải là 1 lời mời.-tôi quay sang nkìn.
-ừ,tôi mời anh dự sinh nhật tôi.anh đi nhé.
-à ờm,đợi tôi uốq hết li CF đã.
-nhanh nhé,11h là lên đườq đó.-cô ta ns rồi đi ra ngoài.Để ý tkì hôm nay cô ta ăn mặc xúng xính,váy hồq,dày búp bê,còn trang điểm nữa chứ.Nkìn từ phía sau 2 qủa môq cứ rung rinh theo từq bước đi mà tôi muốn đi tù.Hết li cf tôi lên phòq tìm cho mình 1 bộ quần áo đc coi là tử tế nhất,quần zin đen,áo len dài tay màu tàn thuốc,đôi dày converse cao cổ màu nâu và 1 ckiếc mũ len kiểu hàn quốc.Nkìn mình troq gươq thấy cũq ko kém đội nhà gái là mấy.Xuốq dưới nhà tkì thấy mỗi cô ta đag đứq,chắc là chờ tôi,tay cầm 1 kái áo khoác.
-giờ đi đâu.-tôi hỏi.
-tới Phố Hội đi.-cô ta ns.
-sang gớm..thôi đi nào.-tôi ns rồi mở cửa.Vừa mở cửa tkì tôi xuýt ngất,5 chiếc xe hơi bóq loáq đắt tiền đỗ trước cổq nhà tôi,còn mấy đứa cgái thấy tôi vs cô ta đi ra tki cũq vào mấy ckiếc ôtô kia và bắt đầu lăn bánh.Tôi xuốq gara đánh con 4 lốp nhà tôi ra,cô ta mở cửa rồi vào ngồi hàq gkế trên vs tôi.Bật điều hoà rồi tôi bắt đầu cho xe lăn bánh,vừa ra tới cổq tkì bị 1 con Lex chắn đườq,thằq Hoàng sò mặt ra nkìn rất phởn.
-chú thấy xe ms của anh thế nào.
-thuê bao nkiêu 1 tiếq đấy.-tôi cũq nhô đầu ra ns vs nó.
-thuê cái bđ,ôq già ms gửi tiền cho hốt con này đấy,chưa có biển số này.-nó vênh mặt.
-“thế đéo nào hôm nay đi chơi vs toàn đại gia là sao”Tôi lẩm bẩm rồi đạp ga lao vút đi.Vẫn như mọi lần 2 đứa chẳq ai ns với ai câu nào,im lặq là đủ,tôi tkì đuq đưa theo điệu nhạc bên tai,cô ta tkì ngó ngiêq bên này bên kia,có mấy lần cô ta muốn hỏi tôi điều gì đó nhưq lại thôi.Tới phố hội chúq tôi ăn uốq rồi tiếp tục tăq 2,và mọi chuyện từ đây.Tất cả vào 1 quán karaoke khá lớn,gọi là karaoke vậy chứ thật ra quán này có cả phòq nhảy,phòq hát phía troq,cafe sân vườn pkía trước.Chúq tôi vào 1 phòq đã đặt trước,khi bước vào tôi nhận thấy thêm vài khuân mặt lạ nữa đaq ngồi troq này,3 trai 2 gái.Chúq nó ns chuyện v.v chắc là quen nhau từ trước,tôi để ý có 1 thằq nkìn khá quen nhưq ko biết đã gặp ở đâu rồi,thấy cô ta vừa ngồi xuốq gế là chạy lại ngồi gần.Nhạc bắt đầu lên bia với nước ngọt đc đem vào,đầu tiên là hát,kệ cho chúq nó ê a tôi cứ ngồi 1 góc uốq bia.Rồi nhạc tắt ckỉ còn lại tiếq ns chuyện,rồi có tiếq ns từ loa thùq phát ra.
-mọi người,trật tự nào,mình có điều muốn nói.-thằq ngồi gần cô ta cầm mix ns.
-trình bày đê,ns đê.-Thằq này bỏ mix xuốq móc troq túi ra 1 ckiếc hộp rồi qùy xuốq trước mặt cô ta.
-Chi à,mình đã quen nhau đc 2 năm rồi đúq ko,vì thế chắc rằq Chi cũq hiểu đc tình cảm mà mình dành cho Chi.Nhân tiện hôm nay là sn Chi,mình muốn ns 1 điều là.Chi làm bạn gái mình nhé.-đại khái là như thế,thằq này ns ko chớp mắt.Tiếq hò hét của kái lũ này làm tôi khó ckịu,mà ns thật là tôi khó ckịu khi chứq kiến cảnh này.Bắt gặp ánh mắt cô ta nkìn tôi,tôi quay đi châm 1 điếu thuốc rồi cầm lon bia của mình ra ngoài.Đứq ngoài lan can tầq 2,tôi thấy bầu trời hôm nay thật âm u,rồi chợt nhớ ra là tôi chưa mua qùa cho cô ta.Xuốq lấy xe đi đến 1 tiệm traq sức,tôi mua 1 sợi dây chuyền rồi bỏ vào ckiếc hộp nkìn khá đẹp.Vì ko muốn quay lại quán đó nên tôi đánh xe đi luq tuq,lúc nkìn đồq hồ tkì đã 19h.Tôi vòq ngược lại đánh xe về nhà.Tới nhà tkì vẫn tối om,mở cửa bật điện lên,tôi đoán là cô ta chưa về,đi lên cầu thaq bỏ hộp qùa trước cửa phòq cô ta rồi trở về phòq.
P2.tiếp nhé.
Tôi thả mình xuốq giườq mà đầu óc trốq rỗq,rồi tiếq rột rột đâu đó vaq lên,tkì ra là cái dạ dày đòi phát lươq.Tắm rửa thay quần áo rồi xuốq bếp kiếm cái gì đó bỏ bụq.Mở tủ lạnh tkì toàn đồ sốq,lười nấu lên tôi định đóq cửa vào pha mì tôm.Nhưq đập vào mắt tôi là mấy lon bia,tôi lại mở ra lấy 6 lon ôm lên phòq.Tôi tắt điện phòq,ckỉ còn lại ánh sáq của nhữq cột đèn đườq len qua cửa sổ.Ngồi bệt xuốq nền lạnh toát,pặc..tôi bật 1 lon rồi tu 1 nửa,dòq bia mát lạnh chảy qua cổ họq làm tôi rùq mình,ngồi 1 mình troq ko gian tĩnh lặq lạnh lẽo,hướq đôi mắt vô hồn qua khuq cửa,tôi đaq buồn.Tôi thừa nhận là tôi tkích cô ta,nhưq tôi ko giám mở lời,tôi sợ tôi sợ sẽ như mối tình đầu đầy cay đắq của tôi.Tôi tự nhủ là noel năm nay tôi sẽ ns ra lòq mình nhưq,nếu đời ko có chữ nhưq tkì hay biết mấy.Nhưq tôi đã chậm 1 bước,hoặc là tôi qúa ảo tưởq là cô ta cũq có 1 chút tình cảm vs tôi.Nhưq làm gì có chuyện cô ấy dành hết tình cảm cho 1 thằq ms quen đc mấy tháq,chưa hiểu hết về con người thằq đó,còn thằq kia đã theo đuổi cô ta 2 năm,2 người đã tìm hiểu về nhau có nkiều kỉ niệm vs nhau.Nkìn lại tkì tôi thua kém thằq kia thật,nó đẹp trai nhà giàu,đi xe PKL,nhà mặt phố bố làm to,tôi tkì ckỉ có con ex cùi,thân hình tkì săm trổ dày đặc như dân chợ búa,tính khí thất thườq,ăn ns cục cằn.Thế nên thằq kia hôm nay tỏ tình là điều có thể đoán trước.Hết lon cuối cùq tôi bóp méo cả kái lon rồi ném vào tườq.Lấy điện thoại ra xem tkì cũq đã 20h34p,có 15 cuộc gọi nhỡ của thằq Hoàng,chẳq có 1 tin nhắn hay cuộc gọi nào từ cô ta cả.Kính…cong..tiếq chuôq cổq kêu,tôi loạq choạq đứq dậy,bước ra mở cổq.1 chiếc ôtô đỗ trước cổq,1 thằq bước ra mở cửa xe rồi cô ta bước xuốq.Tôi chẳq quan tâm nữa lê bước vào nhà,vào wc xả hết nhữq bực tức rồi ra ngoài tới chỗ tủ lạnh.Mở ra tkì thấy còn có 4 lon,tôi lấy hết định là đêm nay sẽ uốq cho vơi nỗi buồn.Vừa tới cầu thaq tkì chạm mặt cô ta,tôi lướt qua mà ko nkìn cô ta 1s.
-anh ăn cơm chưa,hôm nay tôi thấy anh ăn hơi ít.-cô ta hỏi.
-cảm ơn,tôi tự lo đc đâu cần ai đó qtâm.-tôi đứq lại nói.
-anh say rồi à,thôi đừq uốq nữa,xuốq đây tôi nấu đồ cho ăn.-cô ta ns rồi đi lên định lấy mấy lon bia của tôi.
-tránh ra,đừq tỏ ra qtâm tới tôi,sẽ làm thằq đó ko thoải mái đâu.-tôi ns rồi đi thẳq lên phòq,mặc kệ cô ta đứq đó.Đêm đó tôi phải bò lên giườq,ckỉ kịp cởi cái áo ra rồi chẳq biết trời trăq gì nữa.
Sáng hôm sau thức dậy tkì miệq đắq ngét,choáq váq,nkìn đồq hồ tkì đã 6h30,vội vàq vào wc svcn xoq rồi ra mặc quần áo,khoác thêm 1 chiếc áo khoác mỏq có mũ bên ngoài.Xuốq gara dắt xe ra,mà tổ mẹ đề mãi ko nổ,nkìn kim tkì ms biết hết xăq,đành phải bỏ lại vào gara đánh 4 lốp ra đi vậy,mặc dù hơi ngại khi mới là hs thpt mà đã đi xe hơi học.Vừa ra đc ½ cổq tkì 1 ckiếc BMW đi tới chặn mũi xe.Tôi bóp còi bim bim mà nó vẫn đứq ì ở đấy,cái thằq tỏ tình bước ra dựa vào cửa xe bấm điện thoại mà coi như tôi ko có ở đó.Tôi bóp còi rú ga mấy cái nữa mà ko xi nhê,đành phải hạ kính sò đầu ra nhẹ nhàq nói.
-địt phét mẹ mày bị mù điếc bẩm sinh à thằq kia,có lùi xe ra cho bố mày đi ko,mới sáq ra tính hãm lồn à.-tôi gầm lên.
-ủa thế hả xin lỗi,tại xe bạn nhỏ qúa nên tôi ko thấy.-đúq lúc cô ta đi ra nkìn tôi lạnh tanh.2 chúq nó lên xe rồi cho xe chạy,đi đc 1 đoạn tkì tôi vượt nó để lại đằq sau làn khói xe.Tới trườq tkì đúq lúc trốq vào lớp pki nhanh lên lớp may mà ko có đứa cờ đỏ nào.Hôm đó tôi chẳq nkìn cô ta đến 1 lần,nhưq tôi vẫn biết cô ta vẫn quay xuốq nkìn tôi.Phươq thấy tôi hôm nay có vẻ khác lên hỏi.
-H nay bị ốm à.-giọq phươq nge ngộ lắm nhé,nửa bắc nửa trung.
-à ừm,mình ko sao.-tôi tỏ ra bình thườq.
-ừm,mà hôm qua sao H về mà ko ns tiếq nào vậy,làm Hoàq vs bọn mình lo ơi là lo.
-mình xl hôm qua hơi mệt lên mình về sớm.
-hì,mà H nè.
-hửm.
-Hoàng là bạn thân của H hả.
-ừm,có chuyện gì hả.
-thế H có biết Hoàng có n.y rồi hay chưa ko
-hình như là chưa hay sao ý,mà sao P hỏi thế,tkích Hoàng rồi hả.
-làm..làm gì có,thôi cô vào kìa học đi.-ns rồi cắm đầu vào quyển sách.Giờ ra chơi đaq ngồi uốq nước ở cantin vs mấy đứa tkì tụi thằq Tùng đi vào.M.n troq cantin đi hết ra ngoài còn duy nhất bàn của tôi.Chúq nó đi tới đứq trước bàn của tôi.
-sao đây,muốn đánh nhau hả,đợi tí tao uốq hết li nước đã.-thằq Hoàng hút nước nge rột rột.
-hôm nay tụi tao tới đây ko phải muốn gây sự,mà có chuyện cần nói.
-ừm,lấy gkế ngồi.-tôi ns.
-trước hết tao xin lỗi lúc trước đã làm khó tụi mày,thứ 2 là hôm nay ae tao xuốq đây để giảq hoà và muốn làm bạn vs tụi mày.-tất cả chúq tôi im lặq,thằq Huy nkìn tôi,thằq Tiến nkìn tôi.
-ừ đc rồi,hóa thù thành bạn,có gì tkì giúp đỡ lẫn nhau,coi như tao vs mày chưa có gì xảy ra.-tôi ns.
-ôk giờ mình làm bạn,có gì khó khăn cứ kêu tao.-thế là tôi lại có thêm 1 thằq bạn nữa ở ngôi trườq này.Trốq vào lớp vaq lên,chúq tôi ai về lớp đứa đấy.Hết mấy tiết học,tôi đi ra chỗ gửi xe lúc tới cổq tkì thấy thằq Nam (cho nó kái tên) đã đứq bên ckiếc xe hơi từ lúc nào,nó thấy tôi rồi cười đểu,tôi chẳq qtâm rồi đi ra lấy xe.Tôi ko về nhà luôn mà đánh xe đi laq thaq,tôi sợ khi về nha sẽ đối mặt vs cô ta tôi lại buồn.Đi ngang qua cửa hàq ăn tôi bắt gặp hình dáng quen thuộc đaq khoác tay người bên cạnh đi vào troq,tôi đến 1 cửa hàq ven đườq mua 1 thùq ken rồi trở về nhà.
2h15p đã hết 12 lon mà tôi vẫn tỉnh,có lẽ khi buồn tkì người ta chẳq biết say là gì và tôi cũq thế.Khi đã hết nửa thùq tkì tôi cố lết tấm thân lên giườq,vì có men lên tôi chả biết lạnh là gì cứ thế mà ckìm vào giấc ngủ,giấc ngủ của kẻ cô độc troq tình yêu.

“Em bước bên người em cười,còn anh đău”
Chap 11:
Tháq 12 đã tới,khôq khí ngày càq lạnh hơn,ngày thườq khi ra ngoài tôi ckỉ mặc 2 áo là nkiều,nhưq bây giờ mà mặc thế bước ra cửa nhà là chắc tôi đôq mắu mà die mất.Nói thế thôi chứ có bao giờ tôi ra ngoài hay đi học mà tôi ko ckui vào ôtô tận hưởq hơi ấm từ điều hoà.Dạo này tần xuất tôi ở nhà ít hơn,toàn laq thaq cho đến tối rồi về,ko tkì tôi lại qua nhà thằq Hoàng mà ăn nhờ ở đậu.Mà tôi qua đó ckỉ để tránh mặt cô ta,chứ cũq chẳq có ai chơi,thằq Hoàng tkì xuất ngày đi chơi vs Phương.Ở trường tôi tkì noel năm nay trườq cho tổ chức đêm nhạc hội,cuộc tki nam thanh nữ tú cái vẹo gì đó,làm cho bọn hs xôn xao,chỗ nào cũq nam thanh nữ đú à nhầm nữ tú.
-mấy chú thấy anh thế lào.-thằq Tùng vuốt vuốt bộ tóc của nó.
-thế nào là thế lào.-4 thằq tôi hỏi lại làm hắn ta quê.
-địt…ý anh là mấy chú thấy anh đủ điều kiện đạt chức quán quân nam thanh nữ tú ko.
-à…nếu ns tới đẹp zai tkì thằq nào dám qua mặt Hoàng tao đây.-thằq Hoàng vắt chân,vênh mặt.
-thế mấy chú vứt anh đi đâu,anh mà ra đã tki tkì cả ban giám khảo còn phải đổ.-thằq Huy cũq ko kém.Tôi vs thằq Tiến ckỉ biết ngồi cười,nhưq phải côq nhận 3 thằq nó đẹp trai,thằq Huy tki đẹp theo kiểu lạnh lùq,thằq Hoàng tkì đẹp theo kiểu tự tin còn thằq Tùng tkì theo kiểu sang chảnh.Rồi mấy thằq nó cứ ngồi mà bốc phét về cuộc tki sắp tới,tôi tkì ckỉ ngồi mà hướq đôi mắt vô cảm ra khoảq sân phía bên ngoài cửa sổ.Nhữq cô gái ăn mặc xinh xắn troq nhữq ckiếc áo lạnh thời traq,còn 1 số tkì ẩn mình troq ckiếc áo to xụ nkìn như gấu.Cô ta cũq thế,mặc 1 kái áo to đùq dài tới gối,đội ckiếc mũ len có cái cục ở trên chóp vs ckiếc khăn len màu đen choàq vào cổ.Tiếq trốq vào lớp vaq lên,vừa bước tới cầu thaq tkì cô ta từ đâu đi tới,ckìa ckiếc khăn quàq cổ cho tôi.
-anh quấn vào này,anh ko thấy rét hay sao mà ăn mặc phoq phanh vậy.
-cảm ơn,tôi quen rồi.-tôi ns mà chẳq thèm nkìn.
-anh sao thế,dạo này anh ít khi ở nhà,nkìn anh gầy đi đấy,ăn uốq ko đủ chất phải ko.-cô ta nkìn tôi lo lắq.
-nói xoq chưa.-tôi hỏi.
-anh như thế này tkì làm sao tôi ăn ns với mẹ đc.-cô ta có vẻ nóq nảy.
-à,tkì ra là vậy,cô lo lắq cho tôi là ckỉ vì cô sợ khó ăn ns với bmẹ tôi.Ko sao đâu,tôi ko chết đâu mà cô lo,thôi nhé.-tôi nói rồi bước lên cầu thaq.
-tôi..tôi..-tôi chẳq qtâm nữa,tôi cảm thấy mình bị cô ta thươq hại,và tôi gét kái kiểu thươq hại này.
-thưa cô cho em vào lớp.-tôi ns.
-vào đi em.-cô đứq trên bục ns.Tôi vào ngồi vào chỗ tkì thấy thằq Hoàng quay saq nkìn tôi thôq cảm,cô giáo ra hiệu cho cả lớp trật tự.
-như các em đã biết lễ giáng sinh sắp tới trườq chúq ta tổ chức nhạc hội và cuộc tki nam thanh nữ tú,cô muốn các em cử ra 1 bạn nam và 1 nữ để thay mặt lớp đi tki.Và 1 nkóm sẽ đóq góp 1 tiết mục văn ngệ cho đêm nhạc hội.Các em có 15p để thảo luận,và có thể tự ứng cử mình tham gia,nên nhớ là năm nay có thêm 5 trườq thpt troq huyện cùq tham gia nhé.-cô gjáo ns 1 lèo.Cô ns xoq tkì cả lớp xôn xao nhốn nháo như cái chợ.Tôi tkì chẳq bao giờ hứng thú vs nhữq cuộc tki kiểu này,hướq đôi mắt vô cảm xuốq sân trườq,nơi nhữq ckiếc lá cuối cùq đaq rụq xuốq.
-H…H ơi,làm gì mà thẫn thờ thế.-tiếq của P làm đứt dòq suy ngkĩ của tôi.
-à ừm ko có gì.
-H có tham gia ứng cử ko.
-mình xấu zai thế này tkì chắc bị loại từ vòq gửi xe rồi tkì đi làm gì.
-1 lần khiêm tốn bằq 4 lần tự kiêu nhé.-P nkìn tôi tinh ngkịch.
-thế P có tham gia ko.
-dĩ nkiên là có rồi,tại vì Hoàng cũq ứq cử mà.-P hào hứq.
-ừm,chúc P may mắn (lần sau).
Tôi ns rồi lại trở về trạq thái tự kỉ.Cuối cùq kết qủa cũq có,thằq mà đc đi tki ckính là thằq Huy,đó ko phải là điều ngạc nhiên,còn điều bất ngờ đó là cô ta đc đa số phiếu bầu của nhữq thằq ctrai troq lớp,vì thế cô ta là người đc chọn.Còn vì sao bất ngờ ư,vì cô ta còn kém tôi 20cm.Thế là từ hôm đó tới ngày tổ chức,hs chẳq còn tâm trí nào học,thầy cô tkì tất bật chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị đón tiếp nhữq đại biểu tới từ nhữq trườq kia.
Ngày tổ chức nhạc hội cũq đến,hôm nay trời có vẻ bớt lạnh hơn hôm qua,dậy vscn xoq rồi ra mặc quần áo,sáq nay là buổi tập dợt nhữq tiết mục văn ngkệ của 6 trườq.Tôi cũq muốn tới xem thế lào.Mặc 1 cái quần tụt màu trắq,1 ckiếc áo dài tay màu trắq khoác bên ngoài là ckiếc áo khoác có mũ (như kiểu thần chết đó ak,em cực thích mấy kái áo loại này.),đi đôi dày cao cổ màu nâu.Châm 1 điếu thuốc rồi xuốq gara,vừa mở cửa tkì ckiếc ôtô của thằq nam cũq đỗ kái xịch trước cồq,lần này nó rút kinh ngkiệm nên ko giám chắn hết cái cổq nữa.Lấy xe rồi tôi đi ra,cố tình quyệt vào pha xe nó cho nó tức,nkìn gươq hậu tkì tkấy nó đaq đứq xem xem kái đèn.Tới cách trườq 50m tkì thấy cái chỗ thườq ngày tôi hay gửi xe đã hết chỗ,đi lại gần tkì may sao vẫn còn 1 ô.Đaq gạt số ấn ga định đi vào tkì có 1 Audi ở đâu lao tới đòi cướp mất chỗ của tôi.Tôi thấy thế liền tiến tới chặn đầu xe ko cho nó tiến vào.Cửa xe bên đó mở ra 1 em hot girl bước ra tiến lại cửa xe tôi gõ gõ.Hạ kính xuốq,tôi chẳq thèm nkìn.
-anh kia,anh ko có mắt hay sao mà chặn đườq tôi.-con này tay chốq hôq nói.
-cô biết tôi đaq đi xe gì ko.
-ôtô
-thế kia là gì.-tôi hất mặt về ô để xe.
-chỗ gửi xe chứ sao.
-tkì thế,tôi tới trước nên tôi vào trước.Cô còn thắc mắc gì ko,nếu ko tkì bye.-tôi nâng kính rồi cho xe vào,lúc đi ra vẫn thấy cô ta đứq đó nkìn tôi tức tối.Tôi ko qtâm kéo ckiếc mũ áo chùm lên đầu rồi bước vào trườq.Vừa bước tới cổq tkì tôi tí nữa ngất vì sự đôq đúc,biết là 6 trườq là ko ít nhưq tôi ko tưởq tượq đc là sẽ nkiều thế này.Sân ckính,sân bóq đá,bóq rổ,nhà đa chức năq,lan can từ tầq 1 tới tầq 5,troq lớp học,đầy rẫy hs,nkìn ko khác gì quân Mông Cổ thời xưa.Tôi lấy lại vẻ lạnh lùq đút tay vào túi quần rồi chậm rãi xuốq cantin.
Chap 12
Trên đườq tới cantin tkì cũq có nkiều đứa cgái của trườq khác nkìn tôi,vài đứa còn cười híhí vs nhau nữa,đúq là đẹp zai cũq khổ .
Bước vào cantin tkì chẳq khác gì cái chợ là mấy,ồn ào,chen lấn,thời tiết bên ngoài lạnh thế mà vào đây tkì hoàn toàn ngược lại.Sau 1 hồ chen lấn,giành dật tkì tôi cũq có đc 1 kái bánh mì+1 chai nước kèm theo nụ cười tình của ckị bán hàng.Đaq đi ra ngoài tkì có tiếq gọi.
-ê H,bên này.-thằq Tiến giơ tay ra hiệu.
-ừh.-tôi cũq giơ tay ra điều đã nkìn thấy.Tôi tiến lại ngồi xuốq rồi bỏ cái mũ ra,ở bàn có thằq Tùng,Huy,Tiến,thằq Hoàng tkì ko thấy đâu.
-sớm thế.-tôi ns.
-mấy khi có dịp,tới sớm còn ngắm mấy em xinh tươi của mấy trườq kia chứ.hehe.-thằq Tùng cười đê tiện.
-thôi mấy ôq ngồi nhé,tôi xuốq phòq đoàn họp cái đã.-thằq Huy nói rồi ôm tập giấy chạy đi.
-ơ thằq này,vừa đến đã đi,ko nể mặt mấy huynh trưởq gì cả.-thằq Tiến ns.
-thôi kệ nó,côq nhân viên chức vậy đó mà.-Chúq tôi cười nói ầm ĩ 1 góc cantin,thằq Tùq đaq bô bô cái miệq tkì có tiếq ns phát ra ở bàn sau lưq tôi.
-chó đâu sủa ồn ào qúa bọn mày nkỉ.hahaha.-mấy bàn bên cạnh cũq hùa theo cười.Tôi bỏ ốq hút ra rồi quay lại xem thằq vừa ns là thằq nào.Vừa quay lại tkì đập vào mắt tôi là khuân mặt của thằq Nam ml,bên cạnh là Chi,giờ tôi ms để ý là 4 bàn bên cạnh toàn là bọn trườq khác,nam có nữ có.
-đm bọn chó này,dám sủa bậy ở đất tao à.-thằq Tùng đứq bật dậy cầm cái gkế tính chạy lại phaq thằq Nam,rồi 4 bàn kia vs bàn thằq Nam con trai đứq hết lên tay lăm lăm chai lọ,gkế gồng.
-ngồi xuốq,đừq mất bình tĩnh,mình có 3 thằq,mà bên nó mày nkìn xem,tí nữa đưa người xuốq rồi tính.-thằq Tiến ns.
-đm đây đất mình sợ buồi gì.-thằq Tùng có vẻ xuôi xuôi.
-Thằq Tiến ns đúq đấy,ngồi xuốq đã.-tôi ns thêm.Nhưq cây muốn lặq mà gió chẳq ngừq.
-mẹ,chó ăn cứt rồi hay sao mà ko thấy sủa nữa vậy.-thằq ml này chắc nó ko muốn lành lặn rồi.
-mấy bữa trước đại ca bảo bên này có mấy con chó dại,cậy bầy đàn nên cho mình làm tướq trườq này phải ko đại ca.-1 thằq choi choi lên tiếq.
-đúq rồi,tao mà ở bên này tkì tao xích hết chó dại vào rồi,làm gì có chuyện thả rôq thế kia.haha-chúq nó lại cười.
-đm tao phải giết chúq mày.-thằq TÙNG cầm cái gế ném 1 phát vào giữa bàn chúq nó đaq ngồi kêu cái Ầm..m.m.
-chúq mày,xích con chó dại này vào.-thằq Nam ra hiệu cho đàn em.Thằq tiến cũq cầm 2 chai sữa đậu lành nhảy vào,khoang cảnh hỗn loạn,tiếq la hét,tiếq bàn gế đổ,tiếq li chén đổ vỡ tạo nên 1 âm thanh theo tôi là thật kích tkích.Tôi nhắn tin cho thằq Hoàng vs Huy kêu maq người xuốq,lấy 1 điếu thuốc ra châm lửa kéo 1 hơi dài.Đứq dậy cầm ckiếc gố nhựa tôi ngồi từ từ tiến lại chỗ hỗn ckiến.Rầm..tôi lấy hết sức phaq kái gế vào lưq 1 thằq gần nhất làm nó dúi đầu về pkía trước,Cốp..1 phát xoay người tiếp theo tôi xút thẳq vào hôq làm nó gục xuốq ôm hôq.Nkìn qua bên kia tkì thấy 2 thằq cũq đã hạ đc mấy đứa nhưq ăn đòn cũq kô ít.Đaq mải suy ngkĩ tôi bị 1 thằq đấm thẳq vào mặt làm tôi lùi lại mấy bước.Đưa đôi mắt vô hồn nkìn nó,tôi lao vào nhảy lên đưa nắm đấm đấm vào bên phải maq tai,nhưq tôi ckỉ làm độq tác giả,xoè tay ôm lấy gáy kéo đầu nó xuốq rồi đưa đầu gối chốt thẳq vào mặt nó nge cái Bụp khô khốc vaq lên,nó choáq váq đứq ko vữq tiện tay tôi cầm cái gế đập thẳq vào vai làm nó đổ xuốq.Bụppp…áaaa…đaq mải mê tkì tôi bị 1 thằq nào đánh vào đùi làm tôi khụy xuốq,quay lại tkì thấy bản mặt của thằq Nam đaq nkìn tôi cười đểu.Bốppp…tiếp tục là tiếq gế nhựa va vào da tkịt tôi,máu đã chảy,tôi đã nằm xuốq troq đău đớn tkì bất ngờ.
-anh ơi đừq đánh nữa,đánh nữa là cậu ấy chết đấy.-cô ta từ đâu lao tới ngăn thằq Nam lại.
-nể mặt n.y tao nên tao tha cho mày,từ gjờ nên nhớ gặp tao ở đâu tkì biết điều mà cút đi.-nó ckỉ thẳq mặt tôi nói.Tôi thấy nhục nhã,thấy mình như 1 thằq bám váy cgái,đưa đôi mắt đỏ lòm nkìn cô ta rồi nkìn thằq Nam.Tôi gắq gượq đứq dậy cởi ckiếc áo khoác vứt sang 1 bên,rút ckiếc thắt lưq của tôi ra,cười nhạt.
-tao đã thua đâu mà mày tha cho tao.
-á à đm chưa biết sợ à,thế tao cho mày chết,em lùi ra.-nó ns rồi đẩy cô ta ra.
-anh Nam,anh Nam…
Thằq Nam lao vào tôi,giơ chiếc tính đập tôi,nhưq lúc nó đaq hạ tay xuốq tkì tôi nhanh chóq chạy tới giáq 1 cú thật mạnh vào mặt nó,ckiếc gế của nó đúq lúc hạ xuốq đập vào vai tôi đău nhói.Nó lùi lại lấy 2 tay ôm mặt,rồi lại tiếp tục lao lên giơ chân ra nhữq đòn nhanh và mạnh.Tôi tkì cứ né rồi tìm cô hội đánh trả,sau 1 hồi đá chán chê,thằq này có vẻ xuốq xức tôi liền chớp cơ hội vụt 1 phát đầu thắt lưq vàô đầu phát ra tiếp Cốppp,nó lấy tay xờ lên đầu rồi lại tiếp tục nhảy vào tôi,sau 5p quần thảo tkì tôi do dính nkiều đòn đã thấm mệt,phản xạ chậm đi nkiều liên tiếp ăn đòn mà đánh trả đc vài cái,mồ hôi ướt đẫm áo,rồi 1 pha xoay người tôi bị thằq Nam bắt bài,nó tóm lấy chân tôi rồi xút thẳq vào bụq làm tôi như muốn ói mắu,rồi nó cứ đá vào bụq rồi bẹ sườn tôi.Đaq hăq hái vùi dập tôi tkì… xoảng…aaa..aa..aa…nó hét lên thảm tkiết bỏ chân tôi ra ngồi xuốq ôm đầu,nkìn ra phía sau tkì thằq Hoàq đaq cầm cái chai nước khoáng thủy tinh đã bị vỡ.
-vào đập chết hết cho tao.-thằq Huy hô to,rồi hơn 20 thằq lao vào úp bọn thằq Nam.Tôi vs 2 thằq kia bò ra bên cạnh ngồi thở hổn hển,nkìn nhau cười méo m
-Hoàng ơi,Hoàng bỏ qua cho Nam đi,tại Nam ko biết nên ms gây sự vs anh Tùng thôi,Huy ơi Huy bỏ qua cho Nam đi.-cô ta khóc nức nở xin tha cho thằq Nam,nkìn thấy thế tôi lại đău,cô ta vì nó mà khóc,van xin,còn tôi tkì sao
-nếu hôm nay ko có Chi tkì mày sẽ bỏ cái mạq chó của mày ở đây,giờ tkì cút-thằq Hoàng nói rồi xút thêm 1 phát nữa vào mặt thằq Nam.Nó đc đàn em đưa đi ra khỏi cantin,giờ nkìn lại nơi đây ko khác gì bãi ckiến trườq.
Chap 14.
Tôi về nhà,ngâm mình vào làn nước ấm,tuy người vẫn còn vài chỗ đău nhưq vẫn xi nhê gì.Tắm xoq tôi thay quần áo,xem đồq hồ tkì đã 1h35p,giờ tới trườq cũq chẳq làm gì thế là tôi thả mình xuốq ckiếc giườq thân yêu,để đi vào giấc ngủ ngàn thu.
Troq lúc mơ màq tôi cảm thấy có 1 bàn tay của ai đó,đaq chạm vào lưq tôi,từq vết thươq vết bầm tím,đôi bàn tay lạnh toát.Troq giấc mơ tôi tưởq là có idol bên nhặt bẩn nào đó ngé thăm,nhưq đc 1 lúc tkì chẳq còn bàn tay nào chạm vào tôi nữa.Bật dậy nkìn xuq quanh tkì chẳq thấy ai ngoài tôi và căn phòq tối om.Lấy đt xem tkì đã 6h15p,vào wc đánh răq,đái ỉa xoq xuôi tôi diện vào người bộ quần áo đc xem là đẹp nhất của tôi.Quần zin đen,áo len đen,áo khoác đen,mũ len đen,dày đen.Tôi xuốq dưới nhà bật điện rồi xuốq gara lấy xe tới trườq.Trên đườq đi mùi thơm của mấy quán ăn ven đườq làm bụq tôi cồn cào,tấp vào 1 quán gọi 1 tô phở bò ngi ngút khói rồi ngồi đánh chén.Quán này làm khá ngon nên rất nkiều khách tới đây,1 ngày muà đôq mà có 1 tô phở bốc khói trước mặt tkì còn gì bằq.Đaq ăn dở tkì có ai đó ngồi xuốq bàn tôi.
-anh ơi cho em ngồi chuq với nhá,quán hết chỗ rồi.-1 giọq cgái vang lên.
-ừm.-tôi chẳq qtâm vẫn chúi đầu vào tô phở.Lúc tôi ngẩq lên lấy giấy lău miệq tkì bất ngờ nhận ra cái đứa ngồi trước mặt tôi đây là con nhỏ đáq gét gặp ở chỗ gửi xe.Tôi cứ chăm chú nkìn,nhỏ có làn da trắq,tóc quấn hơi quăn,mắt 2 mí nhưq hơi híp,đôi môi gợi tình BJ khỏi chê,mỗi tội traq điểm hơi đậm.Đaq mải nkìn tkì nhỏ ngẩng lên bắt gặp

tôi đag mải mê ngắm tkì ngiêng đầu hỏi tôi.
-mặt em dính gì hả,đâu mà anh nkìn em gê vậy.-a há chắc ko nhận ra rồi,tối nay tôi ăn mặc khác mà.
-à ko có gì,chắc tại em xinh qúa ấy mà.-tôi khen.
-cảm ơn anh.
-thôi em ở lại ăn nhé,anh đi trước đây,bye em.-đi nhanh ko nó nhận ra tkì xoq,cơ mà việc gì mình phải sợ nhỷ,mình có làm đíu gì nó đâu.Tới chỗ tính tiền rồi trả luôn cho nhỏ đó,ko hiểu sao lúc đó mình làm thế.Vào xe rồi châm 1 điếu thuốc cho xe từ từ lăn bánh.Từ xa xa đã thấy trườq tôi sáq rực 1 khu,người đi qua đi lại luờm lượt,từq tốp hs này tới tốp hs khác.Chỗ gửi xe thườq ngày tối nay đã hết chỗ,tôi đành phải đi kiếm chỗ khác kèm theo nụ cừơi thôq cảm của anh giữ xe.Đi gần tới cổq tkì thấy 1 vài cái đaq đi vào trườq,đoán ckắc đây là xe của mấy trườq khác tới tham gia.Troq đầu tôi hiện nên 1 suy ngkĩ cực hay,đi lối đuôi theo mấy cái xe kia rồi vào khu để xe của trườq,vừa an toàn,lại ko sợ thằq nào bẻ gươq.Tôi hiên ngaq đi qua lũ hs vào trườq mà chẳq sợ bố con thằq nào,khi xe đã yên phận troq bãi,tôi đợi cho mấy người kia đi hết rồi mới mở cửa đi ra.Nkìn trước nkìn sau rồi tôi đóq cửa,đaq tính thoát khỏi chỗ này tkì..
-anh kia,sao anh dám mang xe riêq vào đây.-1 giọq nữa nam nửa nữ vaq lên sau lưq.
-à..dạ..dạ…tại tại..,-tôi ko dám quay lại,ấp úng.
-tại sao hả.
-dạ..dạ..thầy…cô thôq cảm tại..tại ngoài kia hết chỗ gửi rồi em ms đánh liều mang vào đây ạ.-tôi chẳq biết là thầy hay là cô nữa.
-hihi.-rồi đột nkiên có tiếq cười khúc khích,tôi quay lại tkì nhận ra người đaq đứq trước mặt mình là nhỏ lúc nãy ăn cùq bàn.
-ơ…là em lừa anh hả.-tôi ngơ ra.
-hi,anh đúq là đồ nhát gan,dọa tí đã ko ns ra tiếq rồi.
-uầy,mà sao em lại ở đây.
-tkì em đi với bmẹ nên vào đây gửi xe.
-thế người nhà em làm giáo viên à.
-vâng,bố em làm hiệu trưởq,mẹ em là giáo viên toán.
-thảo nào,đc vào trườq tuyển của huyện.
-này,em vào bằq thực lực của mình đấy,chẳq nhờ ai đâu,9 năm đc học sinh giỏi đấy.-nhỏ ta vênh mặt.
-ồ gê ta.
-khoan,mà sao anh biết em học trườq bcs.
-tkì sáq nay lúc gửi xe tkì anh thấy em mặc cái áo trườq đó tkì anh đoán thế.
-hả,sáq nay,gửi xe.-chết mẹ rồi,ngu rồi.
-à ừmm,ko có gì đâu.
-á à,đúq rồi ko trách nào em thấy anh quen lắm,tkì là cái kẻ sáq nay tranh chỗ gửi xe vs em,làm ngta phải gửi xe cách đó 200m.-nhỏ này nổi cơn điên.
-ơ này,sáq nay là anh tới trước nên anh có quền để xe,còn em tới sau tkì chấp nhận thui.-tôi phân bua.
-khôq biết,giờ anh phải đền em cái gì đó,ko tkì em sẽ kêu bảo vệ bắt xe anh lại,cho anh khỏi đi.-ns rồi khoanh tay trước ngực.
-đền gì đc,tiền anh khôq có,có mỗi đời trai này em có lấy tkì lấy,anh sẽ cắn răq ckịu đựq để em thỏa mãn.-tôi làm mặt khổ sở.
-eo ôi,cái anh này vô duyên,ai mà thèm đời zai của anh.Giờ đưa em đi ăn cái gì đi,ko là em đổi ý đấy.
-hả..à rồi rồi,đợi tí.-tôi khoá xe rồi đi cùq nhỏ ta ra cổq.
-này,anh tên gì.-nhỏ hỏi khi đaq đi.
-H,còn em.-tôi hỏi lại.
-em tên Nhi,học lớp 11,anh học 12 hả.
-à ừ,anh lớp 12.-tôi chém.hehe.Đaq đi tkì Nhi vòq tay qua tay tôi,đi xát vào.
-ơ…vô duyên,ms quen

quen mà đã khoác tay khoác chân rồi.
-em nhờ 1 tí thui,tại đaq lạnh mà,đc người đẹp đi cùq là sướq lắm rồi còn bàx đặt.hjhj.-thế mình nó đẹp chắc.Tôi cũq kệ cứ để vậy cho ngta nkìn thấy tưởq mình có gấu
Ra tới cổq tkì học sinh chen lấn nhau,Nhi bám chắc vào tôi như kiểu sợ bị lạc.Tới 1 quán nướq gần đó,Nhi kéo tôi vào rồi gọi bao nkiêu là đồ.
-ăn hết ko mà gọi lắm thế
-hết chứ sao ko,nkìn em thế này nhưq em ăn hơi bị khoẻ đấy nhá.
-èo.-tôi vs Nhi nói chuyện vui vẻ,nhỏ này lúc tkì tính trẻ con,lúc tkì tính người lớn làm cho tôi chẳq biết lối nào mà lần.Troq lúc đaq v.v tkì tôi có cảm giác như ai đó đaq nkìn tôi,kín đáo đưa đôi mắt nkìn xuq quanh tkì tôi thấy Chi đaq ngồi bên kia nkìn tôi.Bên cạnh là ai tkì mấy tkím cũq biết,tôi chả qtâm nếu thích đánh nhau tkì tôi sẵn sàng cho nó vào đườq kiếm.Ăn uốq xoq tôi vs Nhi lại vào trườq đi dạo,Nhi vẫn khoác tay tôi,tôi cố tình cho cô ta nkìn thấy rồi quay lưq bước đi.
Nhưq tôi đâu biết rằq,có 1 ánh mắt chứa đầy nỗi buồn đaq dõi theo tôi.

Tu bi con tri niu
Chap 14
Ngồi trên ckiếc gkế đá nge Nhi luyên thuyên mà tôi đău hết cả đầu.Chẳq biết từ bao giờ tôi có 1 con mắt nkìn người rất chuẩn,ckỉ cần tiếp xúc và ns chuyện vài câu là tôi có thể đoán đc bản chất và tính cách người đó.Nhưq với Nhi tôi luôn mơ hồ về con em,em tỏ ra ngu ngơ và hỏi nhữq câu theo tôi là rất ngớ ngẩn,rồi em lại cho tôi thấy em là 1 đứa sành đời ăn chơi.Nhưq cái kim troq bọc lâu ngày cũq phải lòi ra,may là khi tôi nhận ra bản chất thật của con nhỏ này cũq chưa qúa muộn.Nhưq truyện đó là về sau,còn bây giờ là truyện của đêm nay.
-thế là anh ở tây nguyên chuyển về đây hả.-Nhi hỏi.
-ừ đúq rồi.
-thế ở đó anh có đc cỡi lưq voi khôq.
-à ờm…có có chứ..em hỏi lạ.-ns thật là 10năm tôi ở cái đất tây nguyên đó,chưa 1 lần tôi đc ngồi lên lưq con voi và chưa biết cảm giác nó thế nào.
-cảm giác thế nào anh.
-ờ tkì cũq như ngồi lưq trâu vậy đó.-tôi nổ.
-thế á,hìhì..
-KÍNH THƯA QÚA VỊ ĐẠI BIỂU CÙNG CÁC VỊ KHÁCH QÚY VÀ CÁC BẠN HỌC SINH…-tiếq thằq MC vaq lên.
-thôi mình lại kia xem đi anh.-ns rồi khoác tay tôi đứq dậy.
-ừm.-đaq đi tới sân khấu tkì gặp bọn thằq Hoàng
-ế ai đây,bồ hả mày.-thằq Tiến hỏi.
-mày hỏi ngu vl,nkìn thế này mà ko biết hả.-tới thằq Tùng.
-đậu,có n.y mà ko cho ae biết là sao mày.-thằq Hoàng.
-giới tkiệu,đây là Nhi bạn mới quen,còn đây là H,T,T bạn của anh.-tôi giới tkiệu.
-chào mấy anh,hỳ.-Nhi chào hỏi 3 thằq xoq rồi cũq ckia tay tôi để qua đám bạn của nhỏ.
-khai nhanh,nhỏ đó là ai,sao nkìn 2 đứa mày thân mật thế.-thằq Hoàng khai hỏa.
-anh anh em em ngọt sớt.-tới thằq Tiến.
-khôq nó là bố thôq ass,hôm nay mang sẵn dầu ăn rồi.-cuối cùq là thằq Tùng.
-là bạn,thế thôi,ngkĩ sao tùy mấy chú,anh đi hút thuốc đây.-tôi ns rồi quay lưq bước đi,để lại 3 thằq đaq nkìn tôi khó hiểu.
Tôi chọn cho mình 1 góc khuất nhưq vẫn đủ nkìn thấy sân khấu,châm 1 điếu thuốc rồi theo dõi nhữq tiết mục văn ngệ của nhữq trườq khác.Sau 2 tiếq tkì cũq hết phần văn ngệ và tới phần tki nam nữ thanh tú.Ở đây tôi cũq đã nkìn thấy cô ta đaq thập thò bên troq cánh gà,lấy điện thoại ra xem tkì đã 21h45,đaq định nhét đt vào túi tkì tôi lại nhớ tới 1 việc,mở khoá rồi nhắn 1 tin cho cô ta “thi tốt nhé,cô đẹp lắm”rồi lại hướq mắt lên sân khấu.Từq cặq bước ra ai cũq xinh gái,ai cũq bảnh trai.Cứ mỗi lần 1 cô gái xinh đẹp bước ra tkì tất cả m.n ở dưới lại ồ lên.Tôi bỏ tay vào túi quần rồi lữq thữq rời khỏi chỗ đó.Ra ngoài cổq mua 1 li cf rồi tôi vào sân bóq rổ kiếm cho mình 1 cái gế để ngồi.Vì sân này ko có điện nên bao phủ ckỉ là 1 màu đen,tôi ngồi như 1 bóq ma ở đây,ckỉ còn ánh sáq của điếu thuốc đaq cháy trên tay.

2 tuần sau.
-alô,tao đây.-tôi nge điện thoại.
-đi bar đê,có bar mới mở,lâu lắm rồi khôq đi.-thằq Hoàng bên kia đầu dây.
-bar à,qua đây đón tao.-tôi ns rồi cúp máy.
Bây giờ là giữa tháq 1,ko khí tết đã về trên mảnh đất này.Và 1 tuần trước Nhi đã đồq ý làm n.y của tôi,cảm giác lúc đó thật là suq sướq,cũq đêm hôm đó chúq tôi đã thuộc về nhau.Nhữq ngày tiếp theo là nhữq chuỗi ngày phải ns là vất vả của tôi,ckỉ ăn học và phục vụ cho Nhi,1tuần đi học tkì tôi xin ngkỉ tới 5 ngày,để đưa Nhi đi hotel,rồi buổi tối lại về chép lại bài bục mặt ra.Cho tới tối hôm nay.Tôi vs 4 thằq đực kia trên xe tới địa ckỉ mà đc gọi là Bar mới mở,bên ngoài khá là nkiều xe và nhữq cậu ấm cô ckiêu đaq đứq thành từq tốp 1.Vào bên troq tiếq nhạc tần xuất cao làm tôi thấy hơi nhức đầu,tại vì đã gần 2 năm tôi đã ko tới nhữq nơi như thế này.Thằq Tùng đã đặt trước 1 bàn nên chúq tôi đến là đã có sẵn bia và hoa qủa.
-nào ae,nâq li vì tình bạn nào,hết nhé.-thằq Tiến lên tiếq.
-1..2..3 zôôô-tất cả đều uốq 100%.
3 thằq kia ra ngoài nhảy nhót ckỉ còn tôi vs thằq Tùng ở lại bàn.
-tết ở đây hay vào kia.-nó hỏi.
-chắc tao vào kia ăn tết mấy ngày rồi ra.
-ừm,thế cho tao gửi lời hỏi thăm bmẹ mày nhá,mà biết đâu tao lại bay vào đó ăn tết vs mày.haha.
-mày ckỉ bốc phét,mày vr 2 thằq kia mà vào chỗ tao tkì tao lì xì mỗi thằq cái vé máy bay.-ai ngờ chúq nó vào thật,ko thể khinh thườq con của đại gia đc.
-hàhà.mày nhớ nhé.-chúq tôi v.v ns chuyện tkì thằq Tiến ở đâu chạy tới.
-H,kia phải con Nhi ko.-nó ckỉ về pkía bàn troq góc.
Chap 15
Troq khôq gian đầy mùi khói thuốc,mùi bia,rượu,mùi nước hoa đắt tiền,tiếq nhạc chát chúa làm cho người ta cảm thấy hưq phấn.Tôi ngồi troq góc tối hướq đôi mắt về pkía bên góc của bar,Nhi đaq ôm hôn 1 thằq nào đó,xuq quanh cũq có vài đôi đaq ngồi cùq.Tôi đanh mặt lại,bóp méo lon bia trên tay.Tính ích kỉ của nổi lên,dù tôi yêu Nhi ckỉ là để cho đỡ buồn,để có người nói chuyện,làm tôi vui.Tôi ko hề dành tình yêu sâu đậm cho Nhi,thậm ckí là có 1 chút đề phòq.Cái gì đã từng thuộc về tôi tkì tôi sẽ ko để ai lấy 1 cách dễ giàng đâu,nếu mà có lấy đc thỳ cũq phải trả 1 cái giá khá mặn.
-đúq em Nhi của mày kìa H,đm sao nó ôm hôn thằq nào kia.-thằq Tùng sửq sốt.
-giờ làm gì đây.-thằq tiến hỏi.
-tao có cách rồi,thằq ngồi cạnh đó tao có hơi quen,giờ qua đó ra vẻ chào hỏi,rồi làm gì tkì mày tự giải quyết.-thằq Huy nkìn tôi ns.Tôi gật đầu rồi cầm li X-O mà thằq Tùng rót cho lúc nãy,đứq dậy rồi cùq mấy thằq đó tiến lại bàn kia.
-ơ Huy,hôm nay cũq tới đây chơi à.-1 thằq gầy như bộ hài cốt đứq dậy chào thằq Huy.
-ừ,ở bên kia thấy Quân nên đưa mấy thằq bạn qua làm quen,giới tkiệu đâu là abc,xyz.-tôi đứq pkía sau lấy thuốc ra đốt,hướq đôi mắt về chỗ Nhi,do quay lưq về pkía tôi nên cô ấy chẳq biết tôi đaq đứq ở đó.
-đây là bcs,xxx..-thằq tên Quân kia ns rồi ckỉ mấy đứa ngồi cạnh.
-còn đôi kia là thằq Bin vs bồ nó tên Nhi,này đm 2 chúq mày.-nó ns rồi lấy gói thuốc ném về pkía đó.Lúc này 2 chúq nó ms bỏ nhau ra rồi quay lại bàn.Đầu tiên Nhi nkìn thấy thằq Huy vs Hoàng tkì mặt hơi biến sắc nhưq vẫn cười gượq,rồi tôi bước lên thì cô ta xanh mặt ú ớ,tròn mắt nkìn tôi.Thằq Bin tkì vẫn chẳq biết gì cứ ôm eo như kiểu chẳq ai để ý.
-tình cờ thật,hôm nay gặp em ở đây.-tôi nhếch môi cười.
-ủa 2 người quen nhau à.-thằq Quân ngu ngơ hỏi.
-à ko phải quen,mà là rất quen,quen tới nỗi trên người em nó có cái nốt ruồi nào tôi cũq biết ôq à.-tôi nói rồi cười đểu.
-là sao,ý nói thế là 2 đứa chúq mày..-thằq này nkìn tôi rồi quay saq nkìn Nhi.Cô ấy tkì tím tái mặt,chẳq ns đc câu nào,ngay lúc này tôi thật sự cảm thấy khinh bỉ con người này.Đườq đườq là 1 đứa con nhà có học mà chẳq biết xấu hổ,dám tỏ ra thân mật vs 1 thằq con trai trước mặt cả trăm người.
-thôi chào nhé,ôq cố gắq đổ vỏ đi nhá,tuy vỏ nhưq vẫn còn ngon lắm đấy.Bye cưq nhé.-tôi ns rồi cùq mấy thằq về bàn mình ngồi uốq tới 11h đêm rồi về.Tới nhà tkì đã 11h30p,mò mò lấy điện thoại bật côq tắc tkì nhận ra là mất cmn điện rồi,chắc vừa mất xoq.Tôi lại bào lấy li nước uốq tkì tí nữa đái ra quần.Cô ta nằm ôm cái gối ở trên gkế ngủ ngon lành.Mà sao hôm nay lại ngủ ở đây,chẳq lẻ đợi tôi về nên ngủ quên.Tôi bỏ đi

Thông Tin
Lượt Xem : 2186
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN