--> Khoảng cách tình yêu - game1s.com

Khoảng cách tình yêu

, cô Tư bị trơn trợt mà ngã xuống. Nhã Phương chạy vội lại đỡ. Dường như cú ngã quá mạnh khiến phần lưng đập mạnh xuống sàn, làm cột sống bị đau. Cô Tư nhăn mặt, cố gắng ngồi dậy.

Nhã Phương đang muốn chớp lấy thời cơ này nhưng cô đang làm một người câm, cô Tư lại không thể hiểu cô nói gì. Đang bối rối chưa biết nên diễn tả bằng tay thế nào thì sau lưng đã vang lên tiếng nói của dì Dung.

- Hay để con bé dọn dẹp giúp chị đi, lớn tuổi rồi, đừng có cố gắng quá sức, nằm nghỉ chút đi. Nếu không ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, chị còn nuôi cháu nhỏ, chị có bề gì thì ai nuôi nó đây.

Lời dì Dung nói trúng ngay tâm sự của cô Tư, cô lưỡng lự một lúc rồi mới gật đầu. Quay sang Nhã Phương khẽ nói:

- Nhờ cháu giúp cô dọn dẹp ở đây. Nếu không lát nữa ông chủ về thì sẽ la mắng cô mất.

Nhã Phương vui vẻ mĩm cười gật đầu.

Dì Dung bèn dìu cô Tư đi, nhưng trước khi đi không quên đưa mắt ra hiệu cho Nhã Phương hàm ý nhắc nhở cô không được liều lĩnh. Nhã Phương chớp mắt ra hiệu hiểu rõ.

Cho hai người kia đi rồi, Nhà Phương quan sát xung quanh hai bên, xác định không có người, cô mới hít thật sâu mở cửa bước vào. Tay sờ lên con thiết bị nghe trộm nhỏ xíu trong túi mình, ánh mắt thoáng lên tia hy vọng.

Nhưng khi cánh cửa mở ra, quan sát xung quanh, Nhã Phương không khỏi thất vọng vô cùng. Đó là căn phòng hoàn toàn trống. Tường gỗ trơn láng không một vết tì, sàn nhà cũng không có một dấu vết. Trong phòng chỉ đặt đúng một chiếc bàn thủy tinh trong suốt. Có thể nói, một con ruồi lọt vào cũng dễ dàng bị nhận ra. Hoàn toàn không có một chỗ để cô gắn thiết bị nghe trộm. Thật không thể hiểu, chủ nhân ngôi nhà này lại là một tên bí ẩn và cảnh giác cao độ đến như thế.

Nỗi thất vọng tràn đến. Nhã Phương cảm thấy tuyệt vọng vô cùng. Cô thở dài bát tay vào dọn dẹp bên trong phòng rồi nhanh chóng quét dọn bên ngoài. Đành nhẫn nhịn chờ cơ hội khác.

Nhã Phương không biết có người đứng từ xa nhìn theo dáng vẻ quét dọn của cô với ánh mắt ấm áp.

- Này, đừng nhìn nữa. Nhìn nữa người ta sẽ bốc cháy đó – Một giọng khàn khàn cười khùng khục trêu chọc.

- Đi thôi – Người thanh niên mặc đồ vest luyến tiếc nhìn cô them một chút rồi quay lưng bỏ đi.

**********

Đó là một sự quyết tâm vô cùng lớn mà trước giờ Thục Quyên chưa bao giờ dám làm. Cô bước vào trong hộp đêm lần nữa. Cô lại lần nữa bước thẳng đến bên Bảo Nam nhìn anh đặt điều kiện:

- Một là đi với em, hai là em lặp tức gọi điện thoại về bên đó.

Bảo Nam sắc mặt sầm xuống, anh nhìn Thục Quyên với ánh mắt sâu thẳm. Ánh mắt cô không chút e sợ, cũng không hề chớp mắt, nhìn cậu một cách dứt khoát. Đẩy nhẹ cô gái trong long mình ra, Bảo Nam lạnh lung đứng lên, ánh mắt quét qua người Thục Quyên một cách đáng sợ.

Sau đó anh kéo tay Thục Quyên ra khỏi hộp đêm. Quẳng cô lên một chiếc xe màu xám, cậu ngồi vào xe, lạnh lung đóng sập cửa lại rồi phóng xe chạy đi. Cậu chạy về địa chỉ mà Thục Quyên đọc lần trước, không hề quay đầu lại nhìn Thục Quyên lấy một lần.

Thục Quyên bị Bảo Nam ném vào trong xe, mất thăng bằng một lúc cũng nhanh chóng điều chỉnh lại tư thế ngồi cho ngay ngắn. Cô lén lút nhìn Bảo Nam, thấy cậu chú tâm lái xe, hai chân mày chau lại đầy khó chịu thì lo lắng, cô biết mình đã chọc giận anh, nên ngồi im lặng, mặc anh đưa đi. Dù sao anh cũng không ném cô lên taxi nữa.

Chỉ là Thục Quyên không ngờ, Bảo Nam lại đưa cô về nhà. Cô thở dài biết rằng, mình chẳng thể làm gì được, đành mở cửa bước ra định lên nhà. Không ngờ Bảo Nam cũng cũng mở cửa bước xuống theo cô, cậu nắm tay cô kéo đi vào trong thang máy.

- Lầu mấy ? – Âm thanh khô khốc của Bảo Nam vang lên.

- Lầu 7 – Thục Quyên lí nhí trả lời.

Bảo Nam đưa tay nhấn nút rồi dựa người vào tường chờ đợi.

- Tong….tiếng thang máy vang lên, cánh cửa bỗng mở ra, Bảo Nam nắm tay Thục Quyên kéo ra khỏi thang máy. Thục Quyên bị Bảo Nam kéo đi hết lần này đến lần khác, tay cô bị cậu kéo đến đỏ bầm, nhưng chẳng dám hé môi rên lấy một lần, mặc dù đôi mắt vì sự đau đớn mà mọng nước.

- Căn nào? – Giọng Bảo Nam lại vang lên.

Thục Quyên liền chỉ tay vào căn bên phải. Bảo Nam liền hất đầu nói:

- Mở cửa.

Thục Quyên vội vàng mở túi xách lấy chìa khoá ra mở cửa. Tay cô hơi bị ê ẩm vì đau nên mở cửa có chút khó khăn. Bảo nam thấy vậy liền nắm lấy tay cô giữ lại. Cái chạm tay nhẹ nhàng lại khiến Thục Quyên run lên một cái. Bản Nam rút chùm chìa khoá trong tay cô lại rồi mở cửa, đẩy mạnh cô vào nhà, đóng sầm cửa lại.
Sau đó cậu kéo Thục Quyên vào long mình, cúi đầu hôn lấy môi cô một cách điên cuồng.

Thục Quyên bị cậu hôn một cách bất ngờ thì đờ cả người ra, hai mắt mở to đến cực độ nhìn Bảo Nam trân trối. Cậu cảm nhận được ánh nhìn của Thục Quyên, nhếch môi cười khinh bạc một cái, càng kéo sát cô vào người mình rồi đưa nụ hôn rời xuống cổ cô, lên mang tai cô khiến Thục Quyên run rẩy, cô thể đang căng cứng bỗng nhiên mềm nhũn.

Đây là nụ hôn đầu của cô. Không ngờ lại vào tình huống này. Không ngờ lại là một nụ hôn cuồng bạo như thế, không chút dịu dàng không như một khúc nhạc dịu êm, cũng không có sự rung động.

Cho tới khi bàn tay của Bảo Nam bắt đầu luồn vào trong áo cô, Thục Quyên mới bắt đầu giật mình tỉnh táo lại, cô đẩy Bảo Nam ra, giơ tay tát vào mặt cậu. Nhưng dường như đã đón trước, Bảo Nam chụp lấy tay Thục Quyên, cậu cười lạnh bảo:

- Anh ghét nhất là bị người ta uy hiếp. Nếu em còn xuất hiện trước mặt anh them lần nữa, không chỉ có bấy nhiêu đâu. Lần sau anh sẽ lột sạch đồ em rồi thẳng tay ném em lên giường.

Nói xong câu thô bạo xô Thục Quyên ra khỏi cánh cửa rồi mở cửa bỏ đi. Để lại Thục Quyên với một sự tổn thương và sợ hãi. Cậu thay đổi quá nhiều so với tưởng tượng của cô.

Giật mình tỉnh giấc sau giấc mơ hồi ức, Thục Quyên phát giác nước mắt mình lăn dài trên gối.

Đợi tới đêm tối, Nhã Phương thức dậy, âm thầm lẩn ra bên ngoài, cô đi đến cái kho mà bọn chúng đang canh giữ. Cô phát hiện có hai tên canh giữ cửa kho. Vội vàng nép vào bên trong, cô cắn môi suy nghĩ.

Vì là một người câm nên dù có tiếp xúc với những người giúp việc ở đây thì Nhã Phương cũng không thể hỏi họ từng đường đi nước bước ở đây. Cô chỉ có thể âm thầm điều tra và vẽ lại từng vị trí theo trí nhớ của mình.

Cộng với bản vẽ quan sát được của dì Dung, Nhã Phương nhanh chóng phát hiện có một cái lỗ thông khí sát mặt đất khá nhỏ, nhưng với thân hình của cô, cô tin mình có thể chui vào. Nhưng vấn đề là làm sao có thể thu hút những tên canh gác cổng để chúng bớt cảnh giác mà không chú ý đến việc đột nhập của cô.

- Này – Một cánh tay khều vai cô.

Nhã Phương giật mìnhq uay lại thì thấy dì Dung đang ra hiệu im lặng. Dì ra dấu hiệu ý hỏi cô đã chuẩn bị xong chưa, Nhã Phương gật đầu. Dì Dung lại đưa dấu hiệu bảo cô chờ đợi.

Dì lập tức di chuyển sang nơi khác, Nhã Phương quay đầu nhìn chăm chăm về phía bọn canh gác cửa kia. Chờ đợi bọn chúng lơ là thì chạy nhanh đến bến kia tường, nơi có lỗ thông khi bên dưới.

Dì Dung đã chuẩn bị một một cái máy tại khói, dì đã giấu kỹ nó trong lúc đi làm việc, chỉ cần điều khiển một cái, chiếc máy lập tức tạo ra khói giống như một vụ hỏa hoạn ở gần kho chứa hàng. Chắc chắn bọn chúng sẽ sợ hãi mà lo tìm cách dập lửa để tránh lây lan đến kho hàng, bởi kho hàng toàn chứa súng ống đạn dược, có thể nổ bất cứ lúc nào.

Chỉ 2 phút sau khi dì Dung đi, một là khói bắt đầu bốc ra, nhanh chóng dày đặc như một đám cháy lớn. Một giọng hơi khàn vang lên nho nhỏ:

- Cháy rồi.

Hai tên canh gác lập tức chú ý trước tiếng kêu đó, nhưng chúng vẫn không nhúc nhích mà chỉ lấy bộ đàm nói gì đó vài câu. Nhã Phương nhìn thấy dáng đứng im bất động của chúng mà sốt ruột, không ngờ chúng lại không lo đám cháy mà gọi người đến dập lửa. Nếu chúng không đi khỏi đó, làm sao cô có thể đến gần. Lo lắng hồi hộp khiến trán cô thấm đẫm mồ hôi, căng thẳng đến độ tim cô đập không ngừng.

Nhã Phương bấm ngón tay thầm cầu mong hai tên này đi dập lửa. Nhưng thấy chúng không nhúc nhích, cô tức giận rủa thầm.

Người trong nhà bắt đầu thức dậy, Nhã Phương sợ hãi nép vào một lùm cây vì sợ bị phát hiện. Cô cảm thấy kế hoạch lần này cầm chắc thất bại, bọn chúng chắc chắn sẽ cảnh giác và nghi ngờ nên định rút lui. Nhưng cô lại thấy một bóng cao lớn đi đến nói gì đó với hai tên gác cửa, giống như là bảo chúng cùng đi tìm cách dập lửa. Hai tên này bèn vâng lệnh bỏ đi, và cái bóng đó cũng nhanh chóng biến mất.

Nhã Phương biết mọi chuyện đã trở nên ồn ào, nếu không nhanh chóng rút lui hòa vào trong dòng người, cô dễ dàng bị phát hiện. Nhưng đây là cơ hội duy nhất khó khăn mới có được, cô không muốn bỏ lỡ. Nhắm mắt lại, Nhã Phương quyết định liều lĩnh một phen. Cô lao người chạy nhanh về phía bức tường bên kia.

Nhưng không ngờ, trong lúc vội vã, cái đinh tu vuýt của cô đã rơi mất, cô không thể nào quay lại tìm kiếm. Nhã Phương giật mạnh sợi dây truyền mẹ tặng vẫn luôn treo trên cổ cô. Dùng đầu vuông nhỏ của cái mặt dây truyền vặn bốn con ốc ở bốn góc ra. Thời gian chỉ trong tích tắc, nhưng Nhã Phương cảm thấy nó dài vô tận, mồ hôi rơi trên mặt cô ướt nhẹp. Đưa tay lau mồ hôi, Nhã Phương cố vặn con ốc cuối cùng.

- Cạch….- Cái tấm chắn sắt ở lỗ thông khi vì không còn điểm giữa bị rơi ra, Nhã Phương mừng rỡ, vội chui đầu vào. Thật may mắn, giống như cô định liệu, cô dễ dàng chui tọt vào bên trong rồi khép hờ tấm chắn lại.

Vào được bên trong nhà kho, một màng tối thui không có lấy một khe hở. Nhã Phương cố gắng mò mẫm xung quanh. Phát hiện những thùng gỗ được xếp ngay ngắn. Cô bèn rút ra người một con dao nhỏ nãy nắp thùng lên. Con dao cứng vô cùng, cộng thêm cô dùng hết sức, quả nhiên nạy được nắp thùng lên. Quyết định dùng điện thoại chụp lại những thứ trong thùng gỗ xem như bằng chứng.

Dưới ánh sáng mờ của điện thoại, Nhã Phương nhanh chóng xác định nhận định của mình và dì Dung là chính xác. Bên trong đúng là chứa súng ống và lựu đạn. Cô vội chụp lại vài tấm ảnh làm bằng chứng. Đang đóng điện thoại lại định chui ra ngoài thì Nhã Phương phát hiện bên ngoài có người đang đứng. Nếu cô chui ra lập tức bị phát hiện ngay.

Tim cô thót lại, hơi thở đứt đoạn, mồ hôi chảy không ngừng.

Ngay lúc đó, phía bên ngoải cửa có tiếng động khua khoắn như có người đang mở cửa bước vào. Nhã Phương giật mình sợ hãi, nếu cô bị phát hiện thì dì dung thể nào cũng bị bại lộ, cả hai chắc chắn sẽ bị thủ tiêu ngay lặp tức. Quan sát nhanh xung quanh xem có nơi nào có thể trốn được. Nhưng ngoài trừ những thùng gỗ chứa súng thì chẳng có chỗ nào có thể trốn. Chỉ còn mỗi cái lỗ thông khi ở bên trên. Hít thật sâu, Nhã Phương cố gắng trèo lên bên trên mấy cái thùng đựng súng để chạm tay vào lỗ thông gió mà không gây tiếng động, đưa tay đẩy mạnh tấm chắn lên trên. Đồng thời cũng là lúc ổ khóa được mở ra. Cả người Nhã Phương run lên khi nghĩ đến việc cánh cửa sẽ mở ra.

Có một giọng trầm trầm vang lên giống như đang nói với người mở cửa khiến hắn vẫn chưa vào bên trong tạo thời gian thậun lợi cho Nhã Phương trèo lên. Nhã Phương không còn đủ khả năng nghe chúng nói gì, cô cắn chặt răng, cố gắng bám lấy rồi trèo lên bên trên. Khi cô vừa đóng nắp lại cũng là lúc cánh cửa mở, Nhã Phương đang di chuển đến chấn sắt phía trước thì dừng lại vì sợ tạo ra tiếng động, đành đứng im quan sát phía dưới. Vẫn là hai tên bảo vệ lúc nãy bước vào, bên ngoài đã êm ấm cả. Dường như vụ hỏa hoạn đã chìm xuống.

Hai tên này, vừa bước vào đã lập tức mở đèn quan sát xung quanh. Một tên đứng dưới ngay chỗ quan sát của Nhã Phương, nếu hắn ta ngẩng đầu nhìn lên thì chắc sẽ phát hiện ra Nhã Phương đang ở trên đó. Nhã Phương hồi hộp đến nghẹt thở, cô không thể di chuyển, nên không thể giấu mình đi. Một giọt mồ hôi trên mặt cô rơi xuống bên dưới. Nhã Phương cắn chặt răng run rẩy. Giọt mồ hôi đọng trên vai của của một tên.

Hắn ta nhíu mày nhìn rồi định ngẩng đầu lên thì tên kia nói:

- Không có gì . Đi ra thôi.

Tên này nghe vậy mới bước theo ra ngoài. Nhã Phương thấy chúng tắt đèn đóng cửa lại thì mới thở phào nhẹ nhỏm, đứa tay vuốt mồ hôi trên mặt mình.

Sau đó cô lần trở xuống bên dưới, nhanh chóng quan sát xung quanh bên ngoài, xác định không có ai, cô mới chui ra ngoài. Nhưng cô không thể cứ thế mà băng qua trở về phòng mình vì hai tên canh gác kia đang đứng chắn ở đó.

Nhã Phương quyết định không men theo đường cũ nữa mà đi luôn qua khu vực nhà trên này, rồi tìm cách trở về khu bên cô sau. Đang lần mò, Nhã Phương thấy ánh đèn đi tới vội vã núp vào chỗ gần nhất.

Bọn chúng đã phát hiện ra vụ hỏa hoạn là giả cho nên đang điểm danh người. Sau đó lục soát khắp nơi. Và đang tiến rất gần đến nơi cô ẩn nấp.

Nhã Phương không ngờ bọn chúng lại tiến hành nhanh chóng đến như thế, thời gian ra vào bên trong chỉ độ khoảng 10 phút, vậy mà chúng đã xác định được người rồi.

Ánh đèn càng lúc càng tiến đến gần cô, cô vội đẩy thử cửa những căn phòng ở đó, nhưng chúng được khép chặt. Sau lưng không có đường lui, chỉ có một hành lang duy nhất để tháot thân mà thôi. Nhưng đó cũng là hành lang mà bọn người đó đang đi, nếu cô bỏ chạy chỉ nhận lấy cái chết mà thôi vì cô thấy rõ trên tay chúng lăm le khẩu súng ngắn.

“Ba tên” – Nhã Phương đếm thầm.

Chỉ cần bọn chúng đến gần, cô sẽ ra tay khống chế chúng.

Chỉ còn mấy bước nữa thôi là chúng đã đến gần chỗ cô đứng. Nhã Phương hít sâu, tay siết chặt chờ đợi chúng đến, cô sẽ ra tay ngay lặp tức.

- Cạch …

Tiếng mở cửa căn phòng gần ngay chỗ cô đứng làm Nhã Phương kinh hãi quay đầu lại, cô vẫn chưa kịp nhìn rõ thì đã thấy một cái bóng to lớn phủ trùng lên người mình. Ép cô dựa sát tường hơn nữa, nhanh chóng cảm thấy hơi thở nóng ấm phả lên mặt mình. Một giây sau, môi cô đã bị người ta cướp lấy.

Còn chưa kịp trấn tĩnh, Nhã Phương đã nghe thấy tiếng bước chân của ba tên kia, chúng đi đến bên hai người họ rồi dừng lại, chĩa súng vào hai người ra giơ cao ánh đèn trong tay chúng.

- Là cậu – Một tên khẽ reo lên khi nhìn thấy cái bóng cao lớn kia đang hôn Nhã Phương.

Cậu ta từ từ bỏ Nhã Phương ra, cô lúc này mới lấy lại được hơi thở vốn đứt đoạn của mình lại bị nụ hôn kia làm cho không còn thở được nữa, cả người như không còn chút sức, người dựa vào tường đưa mắt nhìn kẻ đã hôn mình.

Cô sững sờ khi nhìn thấy gương mặt đó, tim như bị kích động mạnh hơn mà đập dồn dập, ánh mắt người đó nhìn cô trầm ấm, nụ cười dịu dàng tràn ngập yêu thương. Cô sững người nhìn người đó không chớp mắt.

Cậu nhìn cô một lúc rồi mới quay sang ba kẻ kia sữa lại quần áo chỉnh tề rồi hỏi:

- Có chuyện gì sao?

Ba tên kia cười gian xảo nhìn lăng Phong nói:

- Không có gì, vì vụ lộn xộn đó nên đang đi lục soát thôi. Cậu cũng khá thật, cô bé này cũng khá xinh đẹp.

- Ở đây có chút nhàm chán, cần tìm thú vui một chút chứ – Lăng Phong cười cợt đáp lời chúng, tay cậu vuốt ve môi cô cố tình khiêu khích.

Nhã Phương tức giận nhìn Lăng Phong. Ba tên kia khoái trí cười vang.

- Được rồi, dù sao người ta cũng bị câm, đừng có quá bắt nạt, người ta có muốn kêu cứu cũng chẳng kêu được.

- Yên tâm, tôi là khiến cô ấy tình nguyện – Lăng Phong vừa nói vừa hôm môi cô thêm cái nữa.

Nhã Phương gnhe mấy lời của bọn họ trao đổi với nhau thật muốn đấm cho mấy tên này mấy đấm, nhưng cô biết Lăng Phong đang giúp mình nên nhẫn nhịn.

- Mất hứng rồi, đưa cô ấy về giùm tôi – Lăng Phong kéo Nhã Phương ra đẩy về bọn người kia.

Chúng nhún vai chào tạm biệt cậu rồi dẫn Nhã Phương đi. Nhã Phương ngoan ngoãn đi theo bọn chúng, cô không quên quay đầu nhìn Lăng Phong lần nữa. Cậu khoát tay bảo cô đi đi.

Ba tên này dẫn Lăng Phong về nói nhỏ vào tai ông Vương, thấy ông gật đầu rồi ra hiệu cho cô trở về phòng ngủ đi. Nhã Phương cúi đầu trổ về phòng, cô ngã vật xuống giường, thở phào nhẹ nhõm sau đó mệt mỏi chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau, Nhã Phương bị gọi lên. Cô vo vạt áo không rõ có chuyện gì. Cô bị dẫn đến ngay căn phòng họp đó. Cánh cửa vừamở ra, Nhã Phương đã thấy một người đàn ông mập mạp có bộ râu quai nón, ông ta mặc một chiếc áo sơ mi màu xám, che phủ ít nhiều cái bụng phệ của ông ta. Nhưng dáng ngồi của ông ta cực kì oai phong, làm cho ngời khác kính nể. Nhã Phương chưa từng nhìn thấy ông chủ của ngôi nhà này, nhìn dáng điệu của ông ta với cách cung kính của mấy tên bảo vệ, Nhã Phương thầm đoán ông ta chính là chủ nhân của ngôi nhà này.

Trong phòng còn có hai người đàn ông và có cả dì Dung. Dì bị hai tên cận vệ ki kéo vào một góc tường, một tên chỉa cây súng lạnh lẽo vào huyệt thái dương của dì Dương. Nhã Phương giật thót người một cái, cô cứ nghĩ hành động đêm qua của mình đã bại lộ và chúng bát dì Dung để uy hiếp cô. Cô đưa mắt nhìn dì Dung dò hỏi. Dì chớp mắt tỏ ý bản thân cũng không rõ chuyện.

Nhã Phương nuốt nước miếng cái ực đưa mắt nhìn người đàn ông đó, tay cô siết chặt lại vờ chạm tay vào quần, bên trong có một con dao nhỏ, cô vẫn giấu để phòng thân. Trong đầu nhanh chóng hoạch địn kế hoạch để cho cô và dì Dung có thể hoát thân.
- Ngồi đi – Tiếng người đàn ông vang vọng khắp phòng, cắt đứt suy tính của Nhã Phương. Cô nhìn tah16 ông ta chỉ tay vào cái góc bàn kế bên cạnh ông ta.

Cô hít một hơi rồi ngồi xuống bên cạnh ông ta. Cô vừa ngồi xuống thì ông tay đã dùng tay bóp chặt cằm cô, nâng mặt cô lên. Ông ta nhìn vào mặt cô rồi cuòi mọt cách khả ố nói:

- Đúng là không tệ chút nào. Được lắm.

Nhã Phương không hiểu ông ta nói gì, tay siết chặt con dao trong túi quần từ từ nâng nó lên trên miệng úi để khi cần cô sẽ lấy nó a nhanh chóng và dùng nó uy hiếp ông ta.

Ông ta hất đầu về phía bọn người kia, chúng lập tức gật đầu sau đó nắ tóc dì Dung kéo ra sau khiến dì rên lên đau đớn, mặt Nhã Phương trắng bệch ra khi nhìn thấy cảnh đó, tim cô đập mạnh vì tức giận.

- Đừng sợ, bọn họ không gây hại cho dì cháu đâu – Ông ta dùng một giọng dịu dàng nói với Bảo Phương rồi khoát tay với bọn kia, chúng lặp tức thả tóc dì Dung ra, cơn đau của dì dịu bớt, sắc mặt nhăn nhó dã bắt đầu bình thản trở lại, chỉ có hơi thở dồn dập của dì là không dứt.

- Nghe đây, sinh mạng của dì cháu đang ở trong tay bọn ta. Nếu muốn bả toàn tính mạng cho dì của cháu thì cháu phải tuyệt đối nghe theo lời của bọn ta – Giọng gã đàn ông dỗ dành Nhã Phương.

Nghe lời của hắn, Nhã Phương mới thấy nhẹ nhõm lại, sợi dây thần kinh căng như dây đàn của cô cối cùng cũng thun lại bình thường. Thì ra chúng muốn cô làm giúp cho chúng việc gì đó, chứ không phải chúng phát hiện hành động đột nhập của cô ngày hôm qua. Có nghĩa là sinh mạng của cô và dì Dung lúc này không có bị nguy hiểm.

Nhã Phương giả vờ nhìn dì Dung lo lắng rồi giả vờ sợ hãi gật đầu đồng ý với ông ta.

- Tốt lắm – Ông ta cười hài lòng.

Ông ta đưa cho Nhã Phươg một cái vật gì đó màu đen nhỏ. Nhã Phương vừa nhìn dã biết đó là thiết bị nghe lén, cô giả vờ nhìn chăm chăm thú đó tìm hiểu. Ông ta bèn dẩy nó lại trước mặt cô nói:

- Nghe đây, tô muón cháu bỏ vật này vào trong người của một kẻ.

Vào buổi chiều tối đó, Nhã Phương được cho ăn bận rất đẹp rồi đưa đến một phòng ăn của căn nhà. Cánh cửa mở ra, Nhã Phương phát hiện ngay người ngồi trong đó là Lăng Phong, Jay, cùng với ba người đàn ông khác. Jay và Lăng Phong là hai người trẻ nhất trong đó. Nhưng phong thái vô cùng uy nghiêm, không có chút thua kém nào so với ba vị lão làng kia.

Họ dùng tiếng nhật để trao đổi với nhau, cũng may Nhã phương đã từng tham gia khóa bồi dưỡng tiếng Nhật nên cũng có thể hiểu bọn họ nói gì.

- Cô bé này tên Lâm Nhã Phương. Là cháu gái của tôi – Gã râu quai nón chỉ vào Nhã Phương rồi giới thiệu với mọi người, sau đó ông đưa mắt ra hiệu cho Nhã Phương ngồi vào vị trí trống bên cạnh Lăng Phong.

Nhã Phương nghe lời ngồi xuống, mắt cô và mắt Lăng Phong quét qua nhau, nhưng chẳng ai đá động đến ai.
- Nghe nói cậu Mar thích cháu gái của tôi đúng không, đêm qua người của tôi bắt gặp hai người….- Ông ta giả vờ húng hắng ho vài cái.

- Đúng vậy – Lăng Phong không ngần ngại xác nhận – Đến đây tá túc nhà ngài hơn 1 tháng rồi, quả thật nơi đây phong cảnh đẹp nhưng có chút nhàm chán. Vốn dĩ định rời đi nhưng tôi lại phát hiện vật nhỏ đáng yêu này. Vô cùng thích thú.

Cậu đưa tay thân mật vuốt tóc Nhã Phương, thấy rõ thân người cô đang gồng lên chịu đựng thì mĩm cười thầm. Cố tình chạn nhẹ vào môi cô khiến run rẩy.

- Cậu thích là tốt rồi, đêm nay con bé sẽ là người của cậu, thấy thấy thế nào – Gã đàn ông nhìn thấy hành động đó thì càng soảng khoái, hắn tỏ ra hài lòng hỏi.

- Thật là tốt, vậy tôi không khách sáo đâu – Lăng Phong quay qua ông ta ngữ khí không hề tỏ ra khách sáo chút nào.

- Ây da, ngài Kushi thật là thiên vị quá đi nha. Tá túc nhà ngài đâu chỉ có mội mình Mar, vậy mà ngài chỉ tặng người đẹp cho mỗi Mar, còn tôi thì thế nào – Jay ngồi ngay bên cạnh Lăng Phong giả vờ trách cứ.

“Kushi ! Hóa ra ngã đàn ông đó tên là Kushi” – Nhã Phương thầm nghĩ. Nhưng rõ ràng họ nhận được thông tin báo cáo là kẻ đứng đầu tên là Kawashi, hắn ta là một tên trùm buôn bán vũ khí ở Nhật Bản, hắn ta đang lẩn trốn điều tra của cảnh sát Nhật, và chạy qua Việt Nam. Nhưng người này lại tên là Kushi. Là hắn đổi tên hay là có kẻ phía sau hắn ta giật giây.

Kushi nghe Jay than vãn thì phá ra cười hối lỗi nói:

- Đúng vậy, tôi thật là đáng trách, hay là như vầy đi, lát nữa tôi cùng cậu đến một quán bar mới mở của tôi, ở đó có rất nhiều em gái xinh đẹp, cậu muốn ai, tôi sẽ dâng người đó cho cậu. Còn có thể một lúc dâng nhiều cô, tha hồ hưởng khoái lạc.

Giọng nói chứa đầy sự dâm đãng khiến Nhã Phương thấy buồn nôn, nhưng cô cố gắng kiềm lại.

- Haha, vậy tôi phải cám ơn ngài Kushi trước.

Sau đó bọn họ bắt đầu bàn qua chuyện khác. Nói chuyện ăn uống rôm rã, Lăng Phong cũng gấp cho Nhã Phương mấy món thức ăn rồi khẽ bảo:

- Ăn đi.

Nhã Phương đành cố gắng cầm đũa ăn, trong đầu cô đang tính toán làm thế nào cho máy nghe lén vào trong người Lăng Phong, lại vừa lo lắng Lăng Phong vì vậy mà xảy ra chuyện. Nhưng cô không có tư cách lựa chọn, vì dì Dung, cô đành phải bán đứng Lăng Phong thôi, huống hồ, anh ta giờ lại là kẻ xấu.

Ăn xong, Lăng Phong kéo Nhã Phương đứng lên nhìn ông Kushi nói sáo rỗng một câu:

- Chúng tôi trở về phòng trước đây.

- Cứ từ từ hưởng thụ – Kushi khoát tay cười ranh ma nói.

Nhã Phương bị Lăng Phong kéo đi ra ngoài nhưng vẫn còn nghe thấy những giọng nói rỗn rãng sau lưng. Lăng Phong dẫn cô vào căn phòng lần trước. Nhã Phương nhớ lại sự việc hồi hộp ngày hôm qua, đang định lên tiếng cảm ơn cậu vì đã giúp cô thoát khỏi nguy hiểm thì Lăng Phong đã kéo cô vào lòng mình rồi hôm cô một cách cuồng nhiệt như thể đã chờ đợi điều này khá lâu.

Cô biết tên Kushi muốn cô đêm nay hầu hạ cho Lăng Phong thật tốt rồi lợi dụng cơ hội cậu không để ý mà bỏ thiết bị nghe lén vào trong người cậu. Cô vì đoán người đó là Lăng Phong nên nới dễ dàng chấp nhận mọi việc theo chiều hướng có lợi. Nhưng không nghĩ lần nữa bị cậu lội dụng cho nên lần này cô chống cự.

Nhã Phương vừa định đưa tay ra đấm thì Lăng phong đã nhanh tay tóm lấy tay cô bẻ ngoặt ra sau. Rồi đóng sầm cửa lại, ôm lấy cô ném lên giường. Cậu bắt đầu cởi áo khoát của mình ra ném xuống đất. Nhã Phương sau cú ném đã bắt đầu lại bình tĩnh, cô ngồi dậy trừng mắt nhìn Lăng phong đang cởi đồ, định lên tiếng mắng thì lăng phong đã đưa tay lên miệng ra hiệu im lặng.

Nhã Phương nhanh chóng hiểu ý đưa mắt nhìn ra bên ngoài. Qua cánh cửa giấy kiểu Nhật, Nhã Phương thấy rõ hai bóng dáng đứng in bóng một bên góc tường. Cô hiểu ngay là Kushi cho người theo dõi hành động của hai người bọn họ. Bọn người kia đang rình mò vào bên trong quan sát họ. Vì vậy, cô ngoan ngoãn nằm im chờ đợi Lăng Phong đến.

Lăng Phong cởi luôn nút áo sơ mi rồi ném nó xuống sàn nhà, để lộ ra thân hình tráng kiện, Nhã Phương nhìn thấy bất giác đỏ mặt, cô quay mặt đi không dám nhìn tiếp. Lăng Phong khẽ cười trước vẻ xấu hổ và e thẹn của Nhã Phương.

Cậu tiến đến bên giường rồi trèo lên, ánh mắt nhìn Nhã Phương một cách ngây dại. Gương mặt của cô sau 6 năm không gặp vẫn khiến cho tim cậu đập rộn ràng. Làn da vẫn mịn màng dù có chút rám nắng, nhưng như vậy càng khiến cô đầy quyến rũ hơn.

Cả người cậu nằm đè lên người cô, khiến tim cô co giật liên hồ nét mặt kinh hãi, quay đầu trừng mắt nhìn cậu. Lăng phong hất đầu ám chỉ là cậu đang diễn cho bọn chúng xem. Nhã Phương đành ngoan ngoãn diễn xuất theo cậu.

Một nụ hôn nhẹ của Lăng Phong rơi trên môi cô gây ra một cảm giác tê ngứa, khiến tim Nhã Phương đập mạnh, hơi thở cô đứt đoạn. Toàn thân run lên với cảm xúc này.

Lăng Phong đưa nụ hôn của mình lên vành tai của Nhã Phương, làm cả người cô mềm nhũn ra, sau đó cậu thì thầm:

- Phối hợp một chút.

Nhã Phương bất đắc dĩ đưa tay lên vòng cổ cậu, hai người như một đôi tình nhân đang triền miên say đắm. Nhưng cái cảm giác này lại không hề giả tạo chút nào.

Cái cảm giác hai cơ thể dính sát vào nhau cùng tỏa ra hơi nóng phủ kín khắp thân thể của người kia. Sự nóng rực lên trên từng tấc da khi chúng chạm vào nhau, tiếng tim cả hai cùng lúc đập mạnh. Lúc lưỡi cả hai quyện chặt vào nhau, cuốn lấy nhau không rời.

Đầu óc Nhã Phương bị nụ hôn và hơi thở của Lăng Phong làm cho hỗn loạn, đầu óc quay cuồng, cả người mềm nhũn. Cô thể không run ngừng lên những cảm xúc tuông trào.

Cô đưa mắt nhìn ra bên ngoài, hai kẻ kia đã đứng sát gần bên vách hơn nghe ngóng động tĩnh.

Cánh tay Lăng Phong luồng vào trong áo cô từ từ kéo áo cô lên, cả người Nhã Phương bất chở đông cứng lại, cô nhìn Lăng Phong run sợ. Nhưng chiếc váy chỉ mới kéo lên lưng chừng thì Lăng Phong đã đưa tay tắt đèn, cắt đứt ánh nhìn của hai kẻ bên ngoài.

Nhã Phương lúc này mới bắt đầu thở phảo nhẹ nhỏm, hơi thở tưởng chừng ngừng đập của cô bắt đầu lấy lại nhịp đập, cô đẩy mạnh người Lăng Phong qua một bên, lườm mắt nhìn cậu giận dữ, kéo lại váy áo chỉnh tề..
Lăng phong khẽ mĩm cười thích thú khi trêu đùa được Nhã Phương.

Nhưng dù đèn đã tắt, hai tên bên ngoài vẫn chưa chịu bỏ đi, bóng của chúng vẫn in đậm trên cửa nhờ sự phản chiếu của ánh đèn trong vườn. Có lẽ hai tên theo dõi cảm thấy kích thích trước viễn cảnh bên trong nên không hề phát giác bóng mình đã in trên vách và bị phát hiện từ lâu.

Chúng vẫn không bỏ cuộc, Nhã phương đưa mắt nhìn Lăng Phong trao đổi ý. Lăng Phong chồm đến gần tai Nhã phương nói nhỏ:

- Rên lên đi.

Mặt Nhã Phương lập tức đỏ bừng lên, cô hiểu âm thanh đó là gì. Đó là âm thanh chỉ có khi đạt đến khoái lạc, là loại âm thanh khiến người ta xấu hổ. Có chết cô cũng sẽ không tạo ra âm thanh như thế đâu. Cô ương bướng lắc đầu.

Lăng hong lập tức bế người cô lên người mình để cô đối mặt với cậu, Nhã Phương nhướn mày bặm môi hỏi cậu muốn làm gì. Nhưng lăng Phong không trả lời, bàn tay cậu di chuyển trên người cô gây kích thích. Nhưng Nhã Phương cắn chặt răng, hai tay để trên ngực cậu ngăn cách cơ thể cô và cơ thể cậu vo lại thành nấm đấm, đấm mạnh vào ngực của cậu.

Nhưng bộ ngực rắn chắt của cậu không hề có chút cảm giác nào trước cú đấm không quá mạnh của cô, càng khiến cậu khoái trí cười. Lăng Phong đưa tay nhéo mạnh một cái trên eo Nhã Phương khiến cô bị đau bật ra tiếng rên nhẹ. Âm thanh nhẹ nhàng giữa đêm tối liền trở nên ám muội khiến hai kẻ bên ngoài thấy hứng phấn nóng bức vô cùng. Chúng nuốt khan một tiếng.

Nhã Phương tức giận quá cô cúi đầu cắn mạnh lên vai Lăng phong một cái đau điếng khiến Lăng Phong không ngừng suýt xa rên lên một tiếng. Điều này khiến bọn rình mò một phen cười thầm.

Hai người bắt đầu như hai đứa trẻ vật lộn nhau trên giường, cô muốn giết chết cái tên đang giễu cợt mình.
Còn cái tên kia thì lại ra sức tránh né trêu chọc cô không dứt, cuối cùng cả hai cùng té xuống giường.

Cả người Nhã Phương bị đập xuống giường đau điếng bèn kêu lên thành tiếng:

- Á….

Nhưng cũng may đầu cô đã nằm gọn trên bàn tay rắn chắc của Lăng Phong. Lăng Phong lần nữa ra hiệu cho cô. Cả hai quay mặt nhìn ra vách tường, quả nhiên sau tiếng thét của Nhã Phương, bọn chúng không còn nghi ngờ gì nữa nên lặng lẽ rút lui.

Cả hai mới bắt đầu thả dốc thở phào nhẹ nhỏm vì đã lừa được bọn người kia.

- Lên giường ngủ thôi, dưới đất lạnh lắm – Lăng Phong bèn ngồi dậy nói.

Nhã Phương nhìn lại quả là có chút lạnh, Lăng Phong lại cởi trần nên chắc sẽ càng lạnh hơn. Cô e dè ngồi dậy, không biết có nên lên giường hay không thì đã thấy Lăng Phong mặc áo vào và nằm xoay lưng ở một góc giường, nhường một khoảng rộng cho cô. Trong lòng có chút cảm động, mặc dù bị Lăng Phong đùa giỡn như cậu cũng đã giúp cô thoát hiểm.

Nhã Phương bèn nằm lên giường, xoay lưng lại khẽ nhắm mắt, an tâm mà ngủ.

Từ lúc đến đây, chưa bao giờ Nhã Phương cảm thấy ngủ ngon đến như vậy. Cô ngủ một giấc đến sáng.
Dù chưa mở mắt nhưng cô cũng cảm nhận được đôi mắt của Lăng phong đang chiếu trên người mình. Nhã Phương không dám mở mắt, nên tiếp tục giả vờ ngủ.

Bàn tay của Lăng Phong khẽ vuốt tóc trên mặt cô vén lên thật nhẹ nhàng chứa đựng sự dịu dàng, rồi cậu khẽ hôn lên vầng trán của cô. Nhã Phương run nhẹ người, tim đập dồn dập.

- Khụ khụ… – Một giọng ho vang lên cố tình phá tan không gian lãng mạn của hai người họ.

Lăng Phong biết ngay kẻ phá đám đó là ai, cậu bình thản gồi dậy lườm mắt nhìn Jay, Jay khục khặc cười giơ tay giả vờ hối lỗi.

- Làm phiền không gian của hai người rồi.

- Tới sớm vậy – Lăng Phong lên tiếng hỏi.

- Tới báo cho cậu biết đêm qua trông khi cậu trăng hoa ở đây thì ông ta đã chuyển hàng đi mất rồi – Jay nghiêm mặt đáp.

Nhã Phương vừa nghe xong thì bật dậy, cô định chạy ra ngoài xem xét nhưng Lăng Phong đã giữ tay cô kéo lại:

- Em không thể cứ thế mà ra ngoài. Thay đồ đi.

Nhã Phương phát hiện chiếc váy cô mặc nhăn nhúm đến đáng thương.

Lăng Phong hất đầu ra hiệu cho Jay. Jay lập tức đem một bộ quần áo nữ đưa cho Nhã Phương, rồi chỉ tay vào căn phòng bên cạnh để cô vào thay. Nhã phương cũng không suy nghĩ thêm, cô cầm lấy rồi nhanh chóng đi thay đồ.

Khi cô thay đồ xong bước ra, Lăng Phong đã thay xong một bộ đồ khác, nghiêm nghị vô cùng, nhưng cũng đầy sức hấp dẫn. Lăng Phong và Jay, hai người nói gì đó rất nhỏ nhưng khi Nhã Phương đi ra thì im bặt. hai người bọn họ đi ra hai hướng khiến Nhã phương thấy nghi ngờ.

Cô vừa xoay người thì nhăn mày, trên giường bỗng xuất hiện một vệt đỏ như máu loang lỗ, cô cúi đầu xấu hổ khi hiểu lí do xuất hiện vệt đỏ đó.

Lăng phong bước đến ôm lấy eo cô xoay người cô lại, trên tay cậu là chiếc vòng lục ngọc. Cậu nắm lấy tay Nhã Phương đeo chiếc vòng vào tay cô.

- Anh thích nhìn thấy em đeo nó. Đừng bao giờ bỏ nó ra có biết không?

Nhã Phương sững người nhìn chiếc vòng được tròng vào tay mình. Chiếc vòng đó trong một lần truy bắt tội phạm cô đã làm vỡ làm hai mãnh. Cô vẫn chưa có cơ hội đem nó đi làm lại. Lần này tuy cô có mang theo nó đến đây nhưng chưa có dịp nhìn lại nó. Không ngờ rằng nó lại bị lấy mất như thế mà cô lại không hề hay biết tí nào. Quả là một sự bất cẩn vô cùng.
- Đi thôi – Jay giục.

Cả hai người bèn đi theo jay ra ngoài, trên nền đất quả nhiên có đầy những dấu bánh xe vẫn chưa kịp xóc, vậy là số hàng đó đã bị chuyển đi trong đêm qua. Bọn chúng cố tình tách lăng phong và Jay ra hai nơi.

- Không phải anh và ông ta cùng hợp tác hay sao? – Nhã Phương thấy mơ hồ nên buộc miệng hỏi.

- Nếu em hỏi anh mấy năm qua có nhớ em không? Anh sẽ trả lời ngay lặp tức là không ngày nào là anh không nhớ em. Đó là chuyện tư, còn chuyện công, xin lỗi anh không thể trả lời em được – Lăng Phong nheo mắt tinh nghịch nói.

Nhã Phương hừ lạnh một cái rồi quay lưng bỏ đi.

- Em không muốn biết ông ta đã di chuyển số hàng đi đâu à? – Lăng Phong gọi với theo khiến bước chân Nhã Phương khựng lại.

- Tại sao lại nói với tôi điều đó – Nhã Phương lấy làm khó hiểu hỏi quả thật cô không thể nào đoán biết được suy nghĩ của Lăng Phong đằng sau nụ cười đó.

- Tại vì em muốn biết – Lăng Phong bình thản đáp, giống như chỉ cần cô thích câu có thể làm bất cứ việc gì cho cô, nói ra một cách nhẹ nhàng.

- Vậy đó là ở đâu? – Nhã Phương nghiên người hỏi.

- Không nói cho em biết bây giờ, hẹn em ngày mai tại trường bắn . Đến lúc đó anh sẽ cho em biết – Lăng Phong cười nói rồi kéo cô vào lòng mình hôn rộm cô cái nữa.

Nhã Phương giơ tay tính đấm Lăng Phong nhưng cậu đã nhanh chóng buông cô ra. Anh ranh ma nhìn cô nói:

- Tạm biệt, hẹn gặp em ngày mai

Nói rồi câu cùng Jay bỏ đi ra xe đang chờ bên ngoài.

- Ông thật đáng thương – Jay phá ra cười hung hục nhìn Lăng Phong.

Lăng Phong lườm Jay một cái rồi moi trong túi ra thiết bị nghe lén. Nhã Phương trong lúc bị Lăng Phong kéo lại hôn, cô đã nhanh tay bỏ vào trong túi áo của cậu .

- Ra tay cũng nhanh thật – Jay gật gù khen ngợi.

- Ai bảo mình cam tâm tình nguyện bị lợi dụng chứ – Lăng Phong thở dài bỏ thiết bị nghe lén vào trong túi áo trở lại.

- Cậu thật sự muốn cho cô ấy biết chỗ lão ta giấu hàng sao? – Jay đột nhiên nghiêm túc hỏi

- Ừhm….- Lăng Phong khẽ gật đầu.

- Tại sao, muốn dìm hắn ta à – Jay ngạc nhiên hỏi.

- Không, muốn cô ấy không phải mạo hiểm như hôm kia thôi, với lại hắn ta dám nâng giá bán lên, vậy cứ để giá đó cho cảnh sát mua đi – Lăng Phong mở laptop ra định vị xem Bảo Phương đang làm gì.

- Cậu cũng thật là nhanh hiểm, lợi dụng chiếc vòng tay bị bể mà đặt thiết bị định vị vào đó – Jay liếc nhìn màn hình laptop bĩu môi nói.

- Lần này trở về, mình sẽ không để cô ấy tổn thương nữa – lăng Phong trầm ngâm nói, giọng khan buồn nhớ lại quá khứ

Khi Jay và lăng phong bỏ đi, Nhã Phương lặp tức trở về phòng mình, cô vừa mở cửa bước vào thì dì Dung đã ở trong phòng ngồi đợi cô.

- Con không sao chứ? – Dì Dung lo lắng hỏi, cô khẽ gật đầu rồi đưa tay ra hiệu cho dì Dung im lặng, cô phát hiện mình đang bị theo dõi từ bên ngoài phòng.

Cô lập tức lục tìm điện thoại để liên lạc, nhưng dì Dung đã nói:

- Bọn họ đã tịch thu hết tất cả điện thoại trong nhà này rồi và cũng ngăn cấm không cho ai ra bên ngoài. Nếu không sẽ bị chúng bắn chết. Có lẽ bọn này định đánh nhanh rút gọn trong chuyến hàng lần này và bỏ đi.

Nhã Phương ngẩng người, hóa ra Lăng Phong đã đoán trước nên mới cho người đột nhập vào phòng cô từ trước và lấy chiếc vòng đi vì sợ cô bị phát giác, bất giác đưa tay sờ chiếc vòng trên tay mình. Một cảm giác ấm áp tỏa ra từ chiếc vòng hay từ tim của cô, chỉ biết rằng nó khiến tâm trạng cô cực kỳ an tâm.

Cô lần mò tìm chiếc điện thoại bí mật luôn cất giấu để phòng bất trắc. Rất may bọn chúng vẫn chưa phát hiện ra chiếc điện thoại này. Khi làm xong việc, cô luôn cẩn thận tắt nguồn khiến nó trở thành một cục sắt vụn. Bọn chúng khó lòng phát hiện ra được sóng điện thoại mà tịch thu và lần ra đầu mối. Nhã Phương mở nguồn lên rồi bấm số, nhưng đáng tiếc, bọn chúng đã đặt tín hiệu gây nhiễu sóng khiến không thể liên lạc được bên ngoài, ngoại trừ việc sử dụng điện thoại cố định.

Nhã Phương và dì Dung hai người đang nuôi hy vọng có thể liên lạc ra bên ngoài báo cáo để có thể nhanh chóng chặn bắt xe hàng của bọn chúng. Cả hai nhìn nhau thở dài khi tín hiệu bị ngắt.

- Không khéo tình hình này, bọn chúng đã biết có nội gián rồi. Chắc chắn bọn chúng đang tra xét, nhanh chóng sẽ truy ra chúng ta thôi – Dì Dung nêu lên nhận xét của mình – Dì phát hiệu đồ đạc của mình có chút xê dịch, chắc bọn chúng đã cho người tra xét. Tạm thời chúng ta không sao, nhưng dì nghĩ đến tối bọn chúng nhất định sẽ hành động.

Nhã Phương gật đầu hiểu ý. Cô đi đến bên giường lục trong túi xách đựng quần áo mà Jay đã đưa cho cô ra xem. Lúc xách túi đi, cô cảm giác thấy kỳ lạ vô cùng. Rõ ràng nó không chỉ đựng túi xách mà còn đựng thứ gì đó nằng nặng. Bên trong có hai khẩu súng ngắn và một tờ giấy.

- Làm sao cháu có? – Dì Dung kinh ngạc kêu lên.

- Suỵt – Nhã Phương không trả lời mà ra dấu hiệu im lặng, quả nhiên có một tên đang lởn quởn phía cửa. Cô tiến lại gần cánh cửa nép mình vào tường nghe ngóng. Cô nghe tiếng ông Vương mắng bọn người kia.

Sau đó bọn chúng kéo đi, cô và dì Dung đưa mắt nhìn nhau thở phào.

- Tạm thời chúng ta cứ làm việc bình thường, đừng để chúng gnhi ngờ gì, tối nay chúng ta sẽ bàn kế hoạch ra ngoài – Dì Dung khẽ thì thào nói nhỏ

Nhã Phương gật đầu đồng ý, sau đó cả hai giấu súng vào trong người rồi nhanh chóng trở lại công việc thường ngày của mình. Nhưng người khác thì cằn nhằn vì tự nhiên lại bị ngăn không cho ra ngoài. Dì Dung giả vờ đi hỏi hết người này đến người khác nguyên nhân vì sao, nhưng ai cũng lắc đầu. Đến khi dì Dung hỏi ông Vương vì ông là người gác cổng không cho ai ra vào, ông mới bảo là do bị mất trộm nên mới nghiêm ngặt như thế.
- Mất trộm à, mất gì thế – Dì Dung giả vờ kinh ngạc hỏi lại nhưng ông Vương không nói gì thêm mà bỏ đi làm việc.

Dì Dung cũng không gặn hỏi.

Chờ đến đêm tối, Nhã Phương lấy đồ chuẩn bị đi tắm khi đưa tay vào túi định lấy cây súng ra, cô phát hiện mẫu giấy nhỏ mà mình vẫn chưa hịo xem, cô lập tức lôi tờ giấy đó ra. Bên trong là một sơ đồ hướng dẫn cách ra khỏi ngôi nhà này trong tình trạng nguy cấp. Tim Nhã Phương run lên, không ngờ Lăng Phong đã chuẩn bị giúp cô một lối thoát như vậy.

Ngay tối đêm đó, Nhã Phương và dì Dung đã theo hướng dẫn của Lăng phong chui vào hai cái thùng chứa đồ khá to. Chờ đợi người đến khuân đi.

Nửa tiếng sau họ nghe tiếng xe chạy bên ngoài. Hai cái thùng của họ bị nhấc bổng lên. Họ vội vàng đưa tay bện vào hai bên vách thùng gồng người lại để không bị chao đảo theo thùng tránh để bọn chúng nghi ngờ.

Hai cái thùng được đặt vào xe hàng, chiếc xe nhanh chóng di chuyển. Nhã Phương lúc này định đẩy nắp thùng ra ngoài để có thể thở dễ dàng hơn, nhưng cô phát hiện, nắp thùng đã bị chặn lại. Không khí trong thùng bị hạn chế vì ở trong xe hàng kín mít càng lúc càng khó thở. Sắc mặt Nhã Phương càng lúc càng tái nhợt, cô cố gắng hít thở sâu nhưng luôn thấy luồng khí không thể vào bên trong phổi của mình. Cố gắng hết sức để đẩy nắm thùng lên, nhưng nó quá nặng, cô không tài nào đẩy được.

Mồ hôi chảy xuống khóe mắt cay nồng, cô thở một cách khó nhọc, không khí bên trong càng lúc càng loãng. Sức lực của cô nhanh chóng bị cạn kiệt.

Đang tưởng chừng sắp ngất đi, Nhã Phương nghe tiếng động bên ngoài, giống như có ai gắn sức đẩy cái thùng chắn trên cô đi ra, Nhã Phương nghe vậy liền dùng hết sức phối hợp cuối cùng đẩy mạnh được cái thùng kia ra khỏi nắm thùng của cô. Nắp thùng nhanh chóng được mở ra, gương mặt dì Dung hiện ra xanh xao sợ hãi nhìn cô, thấy cô đang cố gắng hít thở, dì Dung mới thở phào nhẹ nhỏm, đưa tay đỡ cô đứng lên.

- Không sao chứ? – Dì Dung lo lắng hỏi.

Nhã Phương lắc đầu xua tay không đáp, cô cảm thấy cổ họng mình khô khốc, khó chịu đến không thở được. Cố gắng bước ra khỏi cái thùng đó để hít thở thì chiếc xe đang di chuyển bỗng dưng ngừng lại khiến cả hai người lảo đảo ngã bật ra. Sau đó họ nghe tiếng mở cửa từ phía trước, cả hai đưa mắt nhìn nhau rồi nhanh chóng rút khẩu súng giấu trong người ra lên đạn chờ đợi.

Thì ra trong lúc hốt hoảng cứu Nhã Phương, dì Dung đã dùng toàn lực lật đổ cái thùng phía trên, còn Nhã Phương vì cố gắng sinh tồn mà cũng đẩy mạnh nắp thùng để thóar ra, do đó chiếc thùng kia bị ngã tạo ra âm thanh khiến bọn chúng nghi ngờ và dừng xe xuống xem xét.

Cả hai đều nắm chặt khẩu súng của mình trong tay, lòng bàn tay đổ mồ hôi ướt nhẹp lo lắng chờ đợi cánh cửa xe hàng mở ra.

Cánh cửa vừa mờ ra, cả hai lập tức chỉa súng vào kẻ mở cửa uy hiếp hắn ta. Tên mở cửa có gương mặt khá bặm trợn, hắn bị chĩa súng vào người thì khựng lại vài giây sau đó từ từ lùi lại phía sau.

Hai người lặp tức cùng nhau nhảy xuống xe, nhưng khi cả hai vừa nhảy xuống thì bị hai cây súng khác chĩa vào người, một tên ra lệnh:

- Bỏ súng xuống.

Cả hai đành buông cây súng trên tay mình xuống, chịu để bọn chúng khống chế, một tên đi lại gần đá hai khẩu súng văng ra xa. Sau đó lần lượt đá vào chân của hai người để hai người té khụy chân xuống đất. Nhã Phương cắn môi nhìn bọn chúng tức giận.

Mấy tên này quay sang chuyện trò thì thầm gì đó với nhau. Lát sau, quay lại nhìn họ hỏi:

- Làm sao các người chui được vào đây?

Nhã Phương quay mặt đi nơi khác không thèm trả lời.

- Trễ rồi, giải quyết họ đi còn lên đường – Một tên khác lên tiếng thúc giục.

Một tên bén nhắm vào Nhã Phương chuẩn bị bắn. Nhưgn hắn mối vừa giương súng lên thì một tiếng nổ xé tan màn đêm từ đằng sau vang tới kéo theo một viên đạn phóng ra với tốc độ cực nhanh và mạnh trúng ngay vào thái dương của hắn ta. Hắn ta ngã xuống chết ngay tại chỗ, máu tuông ra sối sã.

Mấy tên kia giật mình kinh hãi quay đầu nhìn lại, tạm thời mất cảnh giác với Nhã Phương và dì Dung.

Nhã Phương và dì Dung lập tức phản ứng mau chóng, đứng bật dậy khống chế hai tên cầm súng đang mất cảnh giác, một tiếng súng nổ nữa vang lên khi một tên chĩa súng về phái họ, tên này cũng ngã xuống rên lên đau đớn.

Dì Dung cũng nhặt được một khẩu súng và khống chế hai tên còn lại trong khi Nhã Phương hạ gục một tên. Tình thế hoàn toàn đảo ngược.

Một chiếc xe từ nơi bắn ra hai phát đãn cứu hai người bọn họ bắt đầu lăng bánh bỏ đi, cùng lúc ấy tiếng xe cảnh sát cũng vang vọng đến.

Lúc trốn trong thùng hàng, Nhã Phương đã bật thiết bị theo dõi của điển thoại di động của cô, để cho người của cảnh sát dễ dàng xác định vị trí của cô và đuổi theo.

Mấy tên kia nhanh chóng bị bắt và giải đi. Nhã Phương và dì Dung lúc này mới nhìn nhau cười, họ vừa trải qua một giai đoạn sinh tử.

- Hai người làm tốt lắm, cuối cùng cũng điều tra ra số hàng này – Giọng ông Văn Lâm vang lên đầy tự hào.
- Xin chào thủ trưởng ! Lâu quá không gặp – Dì Dung làm động tác chào nghiêm nghị nhìn ông văn Lâm chào.
- Lâu rồi không gặp, cô vẫn như vậy – Ông Văn Lâm cười cười lắc đầu nói, xong ông quay đầu chỉ vào Trí Lâm nói – Đây là con trai anh.

- Là thằng nhóc Trí Lâm đây sao – Dì Dung reo lên vui mừng nhìn ngắm Trí Lâm.

- Con chào cô – Trí Lâm lễ phép gật đầu chào – Lâu quá không gặp cô, trông cô vẫn đẹp như xưa.

- Haha, thằng nhóc này, mấy năm không gặp, con miệng lưỡi hơn trước nhiều đó – Dì Dung thân mặt vỗ vai trí Lâm rồi nhìn tước hàm trên vai cậu nói – Tuổi trẻ tài cao, mới bấy nhiêu tuổi mà đã lên làm thiếu úy rồi.
Tốt, rất có tư cách lãnh đạo của ba con.

- Bảo Phương – Ông văn Lâm chợt gọi tên cô khi cô đang trao đổi với một đồng nghiệp.

Bảo Phương liền đi lại chỗ ba người họ.

- Đây là con gái của anh ấy – Ông Văn Lâm nhìn Bảo Phương trầm buồn nói.

Dì Dung sững người nhìn Bảo Phương.

- Bảo Phương! Cô Dung đây cũng là đàn em của ba con lúc trước – Ông văn Lâm quay sang Dì Dung giới thiệu.

- Chào đại úy! Tên thật của cháu là Bảo Phương, Lâm Nhã Phương là tên dùng để giả danh để trà trộm vào tổ chức của bọn tội phạm thôi – Cô lên tiếng chào trước.

Nước mắt của dì Dung bỗng kéo đến trong xúc động, lúc nhỏ từng gặp Bảo Phương, nhưng lúc đó cô bé gần giống như người tự kỷ thường nép mình vào một góc, không cho ai tiếp xúc với mình cho nên bà cũng chỉ nhìn từ xa chứ không hề gặp mặt. Không ngờ giờ đây cô bé đã xuất hiện trước mặt bà là một nữ cảnh sát xinh đẹp và gan dạ.

- Chào con – Bà xúc động nghẹn ngào nói.

- Được rồi, em vẫn nhạy cảm như xưa, chẳng chút thay đổi nào – Ông Văn Lâm vỗ vai dì Dung an ủi.

- Con bé lớn lên giống anh ấy quá – Dì Dung gạt nước mắt nói.

- Được rồi, mau trở về nhà thôi – Ông Văn Lâm lên tiếng xóa tan không khí ảm đạm xung quanh.

- Thủ trưởng! Bây giờ con có thể về đội được chưa? – Bảo Phương lặp tức nhìn ông văn Lâm hỏi.

- Được! – Ông văn Lâm nhìn Bảo Phương rồi chậm rãi trả lời.

Nụ cười liền phảng phạt trên môi của Bảo Phương, cô đứng nghiêm nghĩ nói:

- Cám ơn thủ trưởng.
- Cả tháng qua con vất vả rồi, về nhà nghĩ ngơi đi – Ông Văn lâm liền vỗ vai cô nói.

- Anh đưa em về – Trí Lâm bèn nói.

- Ưhm – Bảo Phương gật đầu theo Trí Lâm lên xe.

Lên đến xe, cô mệt mõi ngã đầu vào thành xe nhắm mắt ngủ. Trí Lâm thấy vậy cũng không làm phiền cô, cậu điều chỉnh nhiệt độ thích hợp cho cô ngủ ngon giấc.

Khi về đến nhà, Trí Lâm dừng xe lại, thấy Bảo Phương vẫn còn say ngủ thì không nỡ đánh thức cô dậy, cậu khẽ tém giúp cô mấy sợi tóc tơ rơi vụng trên mặt khiến cô khó chịu. Cảm gíc chạm vào cô khiến cậu rung động, nỗi nhớ bất lâu ập đến, không kìm được, Trí Lâm chồm tới định hôn Bảo phương không ngờ phía sau vang lên tiếng còi xe.

Một chiếc xe chạy vọt ngang qua xe họ. Người trong xe ánh mắt lạnh băng chạy đi.

Nghe tiếng còi xe, Bảo Phương giật mình thức dậy, Trí Lâm cũng vội thu người lại, nhìn Bảo Phương nói:

- Đến nhà rồi.
- Về lâu chưa? Sao anh không gọi em dậy?- Bảo Phương dịu dịu mắt hỏi.

- Cũng mới vừa về nhà thôi – Chắc mẹ thấye m về mẹ sẽ mừng lắm, cả tháng nay mẹ ăn ngủ không ngon vì lo lắng cho em. Anh và ba cũng không dám nói em đang đi làm nhiệm vụ vì sợ mẹ lo lắng thêm.

- Em biết rồi, mình vào nhà đi, em cũng nhớ thím lắm – Bảo Phương cười nói rồi đẩy cửa xe bước vào.

Bảo Phương và Trí Lâm vào nhà, Thím hà nhìn thấy Bảo Phương thì mừng rỡ khóc nức nở. Vội vàng đi nấu đồ ăn cho cô ăn, cứ mãi xuýt xoa vì cô ốm hơn trước rất nhiều.

Sau khi tắm rửa xong, Bảo Phương về phòng nằm nghỉ. Phòng cô vẫn được thím Hà quét dọn sạch sẽ nên cô chỉ cần vào ngủ mà thôi. Nhìn thấy điện thoại của mình nằm trên bàn, Bảo Phương cầm lên xem, nó vẫn được dì Hà sạc pin đều đặn, có rất nhiều cuộc gọi nhỡ. Số điệnt hoại của cô cũng rất ít người biết, chỉ có người thân thuộc mới có số điện thoại của cô.

Bảo Phương mở ra xem danh sách thì thấy Thục Quyên đã gọi cho mình rất nhiều cuộc và có cả cuộc gọi từ số lạ. Từ lúc bảo Nam ra đi, cô chưa từng đổi số điện thoại, cô sợ nếu đổi Bảo Nam không thể liên lạc với cô.

Cho nên khi thấy số điện thoại lạ, tim cô bỗng rối loạn, số điện thoại đó chắc chắn là của Bảo Nam. Đặc biệt số điện thoại đó lại không phải số ở trong nước.

Bảo Phương hồi hộp nhấn nút gọi số điện thoại đó, nhưng chẳng có ai nhấc máy, khiến cô thất vọng vô cùng . Bảo Phương ném điệnt thoại xuống giường rồi nằm xuống giường mệt mỏi nhắm mắt ngủ.

Tiếng điện thoại reo lên đánh thức giấc ngủ chập chờn của cô, Bảo Phương vội vàng chụp lấy điện thoại bấm nút nghe.

- Alô! Anh ….

- Haiz! Anh không biết em đang đợi điện thoại của anh, nếu anh biết anh sẽ gọi sớm hơn – Giọng Lăng Phong cười khùng khục bên kia điện thoại.

Bảo Phương thấy thất vọng vô cùng vì người đó không phải Bảo Nam.

- Có chuyện gì không? – Cô thất vọng sẵn giọng nói.

- Anh gọi điện nhắc nhở em, ngày mai chúng ta có một cuộc hẹn ở sân tập bắn – Lăng Phong nhắc nhở.

- Tôi có hứa là nhất định sẽ đi à ? – Bảo Phương cố ý phủ nhận.

- Tùy em, nhưng anh nói trước ,nếu qua ngày mai, em muốn biết thông tin bọn chúng để hàng ở đâu thì anh cũng không thể trả lời cho em biết đâu. Đừng nghĩ là bắt được mấy tên đàn em đó là có thể tìm ra được kho hàng của bọn chúng – Lăng Phong mĩm cười đe dọa.

- Tôi biết rồi – Bảo Phương tỏ vẻ mệt mỏi đáp – Còn gì nữa không. Nếu không tôi cúp máy đó.

- Anh nhớ em – Lăng Phong buộc miệng nói.

Lời đã nói ra lập tức khiến cho hai trái tim cùng đập rộn ràng.

- Anh nói nhăng nói cuội gì vậy – Bảo Phương sợ lăng Phong nghe được sự rung động của cô qua hơi thở gấp gáp nên vội lên tiếng che dấu.
- Anh nói thật mà, em có cần anh đến cho em xem tim của anh hay không? – Lăng Phong cười trêu cô.

- Nếu anh còn như vậy thì chúng ta không còn gì để nói nữa, ngày mai tôi sẽ không đến gặp anh đâu. Chúng tôi sẽ có cách buộc những tên kia khai ra chỗ giấu hàng – Bảo Phương tức giận nói.

- Được, anh sẽ đợi xem mọi chuyện thế nào, ngày mai anh vẫn chờ em, đến hay không đến tùy thuộc vào em – Lăng Phong đáp rồi tắt máy.

Bảo Phương buông điện thoại xuống, lấy tay đặt về bên ngực trái, nơi trái tim cô đang đập loạn. Đã nhiều năm rồi mà cảm xúc ấy vẫn còn.



Chương 5: Xoay chuyển


- Bọn chúng nhất quyết không khai sao? – Trí Lâm đi thật nhanh vào phòng của ông Văn Lâm hỏi.

Ông Văn Lâm đứng bật dậy, hai tay chấp sau lưng bước ra phía cửa sổ nhìn ra bên ngoài. Bên ngoài ánh sáng rạng rỡ hứa hẹn một ngày đẹp trời, vậy mà cục cảnh sát của họ tưởng chừng gần như có thể xem là hòan tất vụ án theo dõi mấy năm trời, tóm dược tên trùm giấu mặt. Nào ngờ, chỉ tóm được mấy tên đàn em và một ít thùng vũ khí, còn phần lớn chúng dã di chuyển đi hết, và tên trùm giấu mặt vẫn chưa thể lộ diện.

- Chúng ta có dùng bất cứ biện pháp gì, mấy tên đó vẫn không chịu khai ra ai là chủ của số hàng đó và hiện đang giấu số hàng đó ở đâu? – Dì Dung cũng có mặt ở đó bèn lên tiếng gỉai thích cho Trí Lâm rõ.

Nghe xong Trí Lâm tức giận đến nỗ gân xanh trên tay cậu nỗi rõ khi cậu siết chặt tay. Công lao của họ chẳng khác nào đổ sông đổ biển, dì Dung và Bảo Phương phải cực khổ biết bao nhiêu vậy mà bọn chúng không khai lấy một lời.

- Để con – Trí Lâm quay sangông Văn Lâm đề nghị.

Hiểu ý con trai muốn gì, ông Văn Lâm nhíu mày trả lời:

- Không được.

- Tại sao?

- Chúng ta là cảnh sát, không thể tùy tiện nhục hình bức cung – Ông Văn Lâm chậm rãi trả lời rồi quay trở lại chỗ ngồi của mình, hai tay đặt lên trên bàn, trán tùy vào hai tay đăm chiêu suy nghĩ.

- Nhưng mà ….- Trí Lâm muốn nói tiếp nhưng dì Dung đã vỗ vai cậu bảo:

- Trí Lâm, ba con nói đúng đó. Dì biết con nóng lòng phá án, nhưng chúng ta cũng có nguyên tắc và lí trí của mình, không thể đánh mất. Ba con cũng rất đau đầu về chuyện này, tạm thời để ông nghĩ ngơi một chút đi.

Trí Lâm đưa mắt nhìn ba mình , thấy vầng trán ông đã nổi lê những đường nhăn, biết ông phiền não lắm rồi nên cậu đành thở dài theo chân dì Dung bước ra ng
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8543
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN