--> Thiên thần bóng tối (Black - game1s.com

Thiên thần bóng tối (Black

nào vậy?
- Em... em ... ko có ý đó....
- ta học theo anh cả? Ý em là sao?
- Dạ... ko... em xin lỗi... Em biết cậu 3 ko phải thế nhưng đưa 1 cô bé mới đến về phòng mình ngủ qua đêm thì....
- Vết bỏng đó là thế nào?
- Dạ....
- Vết bỏng ở chân cô bé là thế nào?!!
Đám giúp việc khúm núm, liếc nhìn bàn chân Hải Băng, nó đã dk bôi thuốc và đỡ đỏ đi. Bình thường cậu 3 rất dịu dàng nhưng khi nổi giận thì ko phải ko đáng sọ. Kiều Như ấp úng:
- Là... là ....cô bé ko cẩn thận.... nên.....
- Lần này ta bỏ qua. Có lần sau ta sẽ ko để yên đau. Xem lại cách quản lí của e đi.
- Em... em xin lỗi.
..................
Chấn Nam nâng chiếc khăn giấy, lau miệng. Bữa ăn bị cắt ngang nên cậu cũng dừng luôn. Cậu vẫn ngồi nhìn cô bé kia ăn. Mặc kệ ai nói j hay tranh cãi j, Hải Băng vẫn ngồi ăn chậm rãi và ngon lành. 2 ngày rồi có dk ăn đầy đủ 1 bữa nào đâu.
.........

* * * * *

.........
Mình thề là chị Như lại đang tính toán j đó để trả thù bạn. Lúc ăn sáng mình thấy mắt chị ta muốn tóe lửa luôn.
- Nè, bạn số may thiệt. Bị hại ko vào dk phòng ngủ thì lại dk cạu 3 mang vè phòng mình. Mình thề có trời, bạn là ng con gái đầu tiên ngủ trên giường cậu 3. Chao ôi...... bạn ko tưởng tượng dk nổi cậu 3 dịu dàng với bạn đến mức nào đâu.
Thụy An cứ thầm thì đều đều. Hải Băng chợt quay đi lau tiếp nửa bức tranh khảm trai, chẳng rõ cô bé có nghe bạn mình nói j ko. Thụy An chạy vòng sang bên, tiếp tục câu chuyện đầy hào hứng giữa hành lang.
- là cậu 3 gọi mình đến giúp bạn thay đồ đấy. Trời ơi, cái váy đó đẹp dã man, cứ như cậu 3 mua sẵn cho bạn dùng ấy. Cậu 3 còn tự bôi thuốc bỏng cho bạn, ân cần quá cơ. Mình nhìn mà chỉ biết ngẩn ngơ. Bạn thì ngủ ngon lành như 1 con.... gà. Mình bảo để đưa bạn về ko lại làm phiền cậu 3 thì cậu bảo.... chèm...." Ko sao, cứ để cô bé ngủ. Ta sẽ ngủ trên ghế".....hí hí hí..... sao cái cảnh đó lãng mạn quá trời...... Nè! Bạn nghe mình nói ko? Nè,,,,
Thụy An chống nạnh, bực dọc:
- Ko rung rinh tí nào hả? Bạn là kiểu con gái j vậy?..... Cậu 3 đẹp trai, tâm lí, lại là thiếu gia nhà giàu, có quyền, có tiền nhá! Chưa kể cậu 3 có đầu óc hơn người. Nghe nói cả 3 cậu chủ đều có IQ trên 140, tính toán như thần, là những cánh tay đắc lực của ông chủ. Một người như thế phải làm hàng triệu trái tim cô nàng đổ đến rầm chứ chả chơi. Đương nhiên, hình mẫu của mình.... hình mẫu.... Trời! Trời! Mẹ ơi......
Thụy An chết đứng giữa hành lang, 2 cánh tay bất động, đôi mắt mở to hết cỡ....
Từ đầu hành lang, Chấn Phong đang tiên lại, việc này chỉ xảy ra 1 lần/tuần.
- Á...á... cậu 2 kìa....
- Đâu? Đâu?..... ối..... cậu 2 chúng mày ơi....!!!!
Từ các phòng, đám giúp việc túa ra, xếp hàng ngoài hành lang, đầu thì cúi nhưng mắt dáo dác liếc về phía Chấn Phong. ko thay đổi, cậu đi với 1 vẻ dửng dưng và bất cần hết mức. Đôi mắt nhìn thẳng chẳng để ý đến ai.
- Cậu chủ!!! - Tất cả cúi đầu đồng thanh.
Những âm thanh dường như ko bay vào tai cậu 2 mà rơi luôn xuống đất. Chấn Phong vẫn lạnh như đá bước đi, cứ như "thế giới chỉ có riêng ta".
Bỗng, co quản gia từ đâu bước ra:
- Chúc cậu 2 một ngày vui vẻ. Bữa sáng ngon miệng chứ ạ?
Sự dịu dàng và quan tâm thường lệ của Kiều Như ko làm Phong 1 chút mảy may. Cậu vẫn bk ngang qua người Như, và ko liếc nhìn dù chỉ 1/1000s. Kiều Như lùi lại, sống lưng như có điện chạy qua. Đứng gần Chấn PHong lúc nào cũng có cảm giác ghê sợ.
Đúng lúc này, Hải Băng quay người, bước đi, hướng về phía phòng sinh hoạt. Trước mặt cô bé, Chấn Phong đang tiên lại.... Thụy An nín thpwr, nuốt nước miếng nhìn cô bạn mình đang tiến gần đến chỗ cậu 2, 1 cách thản nhiên. Và......
Tất cả đám giúp việc đứng như trời chồng khi thấy Chấn Phong và Hải Băng.... lướt qua nhau trong 1 tích tắc. Lạnh lùng. Bình thản. 2 đôi mắt vô hồn vẫn nhìn thẳng, 2 đôi chân vẫn bước.
- Lạy chúa tôi.... nó có phải là ng ko?
- Nó có biết nó vừa bước đến gần ai ko?
- Nó có điên ko?...
- Lúc nào nó chả điên...
Mấy cô giúp việc lắp bắp nói như phản ứng tự nhiên. Còn cô quản gia thì đã kịp đưa 1 cái nhìn sắc ngọt về phía Hải Băng. Bất ngờ, Kiều Như tiến lại, ko 1 ai đoán dk cô đang định làm j, cho đến khi cô túm cái cô áo của Băng, giật phăng về phía trước rồi dùng hết lực đẩy cô bé thật mạnh. Băng ko phản ứng kịp nên theo đà ngã vào ng...... Chấn Phong!.......

Toàn thể ng giúp việc mắt chữ o, mồm chữ a. Hải Băng ngã phịch xuống đất. Cô bé chậm rãi đứng dậy. Không thể tưởng tượng nổi điều j sẽ xảy ra sau khi Chấn Phong bị hích mạnh vào ng. Đau ko phải vấn đề, vấn đề là: điều cấm kị thứ 3!!!....
Chấn Phong đã dừng chân, cả dãy hành lang im thin thít, ko một tiếng cửa quậy. Đôi mắt cậu vẫn thế, sắc mặt cũng ko 1 chút thay đổi, trừ đôi tay.... thì đang đưa lên. hải Băng đã đứng dậy, ngước mắt nhìn ng con trai đó, và chưa kịp ngạc nhiên vì khuôn mặt cậu ta giống hệt Chấn Nam - dù vẫn có nét j đó khác, thì 1 bàn tay rắn như thép, mạnh và bạo lực đã ghì lấy cổ cô bé và nhận mạnh cô bé vào tường. Mọi việc chỉ xảy ra trong khoảnh khắc. Hải Băng ko vùng vẫy, ko kêu than, dù bắt đầu ngạt thở. Cô be lại ngước nhìn ng con trai. 2 đôi mắt chạm nhau - lạnh và bình thản đến khó hỉu. Đáng sợ trên cả đáng sợ, khi mà khuôn mặt vẫn lạnh băng còn bàn tay hung bạo đang dần cướp đi mạng sống con ng. Tay Chấn Phong vẫn ghì chặt, đôi mắt vẫn xoáy sâu vào cái nhìn của cô bé. Khí quản bị siết chặt, Hải Băng càng ngày càng ngạt thở, 2 hàm răng nghiến lại..... Ko 1 tiếng kêu, ko 1 cái nhúc nhích, tất cả đều hiểu, chạm vào cậu 2 chỉ có 1 con đường - chết! Trừ khi...........

- Anh hai! CÓ chuyện j vậy?
Đôi chân bước nhanh về cuối hành lang. 1 tiếng nói dằn lên đầy lo lắng. Kiều Như nhìn về phía Chấn Nam, bất giác 2 tay run lên, tim đập nhanh hơn....
Chấn Nam đã đưng trước cảnh man dợn ấy. Nhìn a trai với cánh tay lên gân bóp chặc chiếc cổ nhỏ bé trắng như ngọc và cô bé kia thì đang gồng mình lên để chịu đựng, cậu đủ bình tĩnh để giải quyết được chuyện này.
- Anh hai!!!- Giọng đã nhẹ nhàng hơn, Chấn Nam cúi đầu, ko 1 chút phân vân - Dù là chuyện j thì xin hãy tha cho cô bé! Vì em!
Chấn Nam vừa dứt lời, những ngón tay của Chấn Phong đã dãn ra, cánh tay buông lơi ko 1 giây suy nghĩ. Ko 1 cái liếc nhìn cậu e trai, Phong quay ng, bk đi, vẫn lạnh lùng và vô cảm như chẳng có chuyện j xảy ra.
Hải Băng gập ng, thở dốc, ho sù sụ, suýt chút nữa đã mất mạng.
- E ko sao chứ? Đã có chuyện j vậy? - Nam kéo tay cô bé lại, hỏi gấp gáp - Rốt cuộc đã xảy ra chuyện j mà anh ahi lại thế? E có biết a 2 nóng tính thế nào ko?
Cô quản gia rón rén bk lại.
- Cậu ba. Em.... em xin lỗi.
- Lý do???
- E ko kịp ngăn cô bé lại, cô bé ko may.... va vào ng cậu 2... Cậu 2 đáng sợ quá... em....
- Dk rồi! ta sẽ nói chuyện với e sau!
Nam quay lại nhìn Hải Băng, đưa tay vuốt nhẹ tóc mái lên
- Ko sao là tốt rồi. Ta đang có việc bận, e về phòng nghỉ đi.
...............

- Mình đã dặn trước rồi mà đầu óc bạn để đi đâu thế? - Thụy An vừa lẩm bẩm vừa dùng khăn lạnh chườm nhẹ lên chiếc cổ đỏ ửng còn hằn 5 ngón tay của Chấn Phong. Còn Hải Băng ngồi yên vị trên giường, lặng như tượng.
- Ko có cậu 3 thì bạn đi gặp Diêm Vương rồi. Lo mà cảm ơn cậu 3 đi. Đừng có j cũng câm như hến và thản nhiên như ko. Sắp chết đến nơi cũng ko mở miệng mà kêu dk.
-......
- Cậu 2 mà đã điên lê thì còn đáng sợ hơn cả cậu cả. Chị Như cũng thật quá đáng.... Bạn thấy chưa, cậu 2 với cậu 3 y chang nhau, cậu 3 trông hiền hơn. Mà chỉ có cậu 3 mới khuyên can dk cậu 2 thôi. Chắc là a e sinh đôi nên thương nhau hơn. Cậu 2 lạnh như đá thế nhung chịu nghe lời cậu 2 lắm đấy, có lẽ là yêu e trai nhất nhà.... chà chà... đến thời điểm này bạn đã phạm phải 2 điều cấm kị mà vẫn bình yên bạn ạ.... số hên! số hên!!!
...........
Cẩn trọng nhấn mật mã trên bảng số. Đặt bàn tay lên màn hình cảm ứng kiểm tra dấu vân tay. Màn hình hiện đỏ con chữ "Match". Cánh cửa với 2 lớp kính chịu lực và 1 bức tường vonfam rắn chắc tự động mở. Chấn Nam bk vào căn phòng kín nằm cuối cùng khu biệt thự, căn phòng dk bảo vệ bởi hệ thống an ninh JPA cấp cao, chỉ chấp nhận 3 dấu vân tay của 3 cậu chủ nhà Lâm Chấn.
Căn phòng trắng toát, khs rộng, đặt 1 chiếc két lớn ở góc phòng. 1 màn hình cảm ứng lớn và 3 chiếc laptop trên 3 chiếc bàn kính. Chấn Phong đang ngồi trước 1 chiếc laptop ở cuối phòng, tai đeo mp3 và 1 tay lướt trên bàn phím vô cùng chuyên nghiệp. Chấn Khang đứng cạnh bàn đá dài, đặt vài khẩu súng thử nghiệm. Cậu đang tỉ mẩn xem xét 1 khẩu súng ddk chế tạo tinh xảo, nhỏ và lạ...
- Nghiên cứu đến đâu rồi? E trai...
- Chất phóng xạ mới rất nguy hiểm. E đang chờ loiaj phòng kính mới - CHấn Nam tiến lại bàn mình, vừa mở lapyop vừa đối thoại luôn với a cả. - Liên minh nhận mẩu thử nghiệm súng tỉa K415 của a chưa?
- Chắc đang cho chuyên gia chế tạo thử, để xem chúng làm j dk với bản cấu hình đơn giản và công lực tuyệt vời của nó. Ít nhất phải mất 1 năm để tìm ra cách chế tạo. thà mất 70 000 USD để mua dk 1 lô hàng mới.
- Quatar vẫn chưa chịu khuất phục thì Liên Bang còn phải chi lượng vàng khổng lồ cho vũ khí tham chiến.
- Mày ko hiểu ý định cuối cùng của cha sao? Giao dịch với liên bang chỉ là để thử sức thôi.
Chấn Nam dừng tay trên bàn phím, quay lại nhìn CHấn Khang.
- Đến thế chiến thư 3 thì K415 của a là lỗi thời rồi. EU sẽ tìm cách xuất hàng loạt K415 trong thời gian ko lâu đâu.
-Phải rồi! Nhưng với mẫu K300 cấp cao này thì 1 dãy chuyên gia vũ khí cũng giơ cở trắng thôi!
Chấn Khang xoay khẩu súng trên tay, vẻ mặt đắc thắng.
- E chưa nhận được thông tin j về kế hoạch K300 của a. Nhưng có vẻ như nó ko có j đặc biệt???... Mà hôm nay a cho cả cảnh vệ vào đây, là ý j đây?
Chấn Nam liếc mắt ra cửa chính, 1 tên vệ sĩ kính đen đang đứng như bất động nãy giờ
- Thử nghiệm thôi. Đoán xem với khẩu K300 này, chúng ta có j?
- Ko thể là loại bom tí hon phá tan dk 1 tòa nhà. ko thể là loại đạn siêu nhiên tỉa qua dk bức tường vonfam.
- Là súng giảm thanh?
- Nó bán đầy các cửa tiệm ở Fensico.
- Ko tầm thường thế đâu. Nó làm mục tiêu ko hề đau đớn, bởi thực chất ko hề có 1 viên đạn nao xuyên qua ng và khả năng mục tiêu sống sót dk là (-1)% !
- Kể cả khi bắn trượt khỏi tim và bộ não sao?
Chấn Nam nhíu mày, còn nghi ngờ về điều a trai nói. Trong khi Chấn Khang chỉ nhếch mép cười...
Khang giơ khẩu súng hướng về phía tay vệ sĩ, lên đạn. Rồi quay về phía Chấn Nam, nhắm thẳng khẩu K300 vào ngực trái cậu em, từ từ nhắm 1 bên mắt.
- Muốn hạ e ko cần phí 1 viên đạn của nó đâu!
- Nhưng a thấy đang để làm thế!. e trai ạ!
Bóp nhẹ còi súng,..... 1 mảnh kim khoảng 2cm lao ra từ họng súng hướng về phía Chấn Nam.... Nhưng chưa kịp để Chấn Nam ngỡ ngàng vì a trai bóp cò thật thì mảnh kim loại đã đổi hướng, quay ngoắt 120 độ - và xuyên thẳng vào cánh tay tên vệ sĩ trong chua đầy 0,001s

Ko 1 âm thanh phát ra, tên vệ sĩ vẫn đứng nguyên, ko 1 chút đau đớn.
- Anh cả. Rốt cuộc là......
- Im lặng!.... 10... 9... 8............. 3... 2... 1... zero!
Vừa dứt lời, tên vệ sĩ ngã khụy xuống.... Chấn Nam mở căng mắt hơn... Máu túa ra từ mũi, tai... xộ ra qua miệng, tràn ra ngoài... Máu chảy ngược trong khoang mắt tên vệ sĩ, rồi nhỏ giọt ra ngoài.... Máu tuôn thành dòng bê bết trên mặt hắn, ướt đẫm chiếc áo vest đen. Hắn chưa khua khua tay tìm sự giúp đỡ thì đã ngã vật xuống, bất động. Máu vẫn chưa thôi túa ra từ mắt, mũi, tai... nhưng... tên vệ sĩ đã chết!
Chấn Khang nở 1 nụ cười đắc chí
- Đây mới là đỉnh cao của vũ khí hiện đại. Mục tieu chết trong 30s, cảm nhận vị máu tràn qua miệng, cảm nhận trái tim co bóp ko ngừng, đẩy máu lên não và xuất huyết ra ngoài.
- Anh cả....
- Ngạc nhiên ko? Phần trăm sống sót là âm. Khi lên đạn thì K300 đã tự động nhận dạng mục tiêu, và cho dù lúc bóp cò, họng súng có chĩa về phía nào thì đạn bắn ra vẫn tìn đúng mục tiêu để gim vào, hệ thống cảm ứng là cả 1 vấn đề! Tóm lại, sau khi lên đạn thì thần chết đã bay đên... quá hoàn hảo!
- Thay bằng dùng đạn. A đã dùng thứ quái quỷ j vậy?
- Oh. Mày ko nhận ra tác phẩm của mình sao? Anh đã ngâm những mảnh kim đó vào chất đọc M1xx của mày đấy!
Chấn Nam trợn trừng mắt:
- Nó mời dk thử nghiệm! Tại sao a lại dùng nó mà ko bàn với e?
- Mày điên ak? Mày phải cảm ơn vì a đã tạo ra loại vũ khí siêu nhiên thế này. Nó là sự kết hợp hoàn hảo, bản thiết kế từ a, chất kịch độc làm tuýt đạn từ mày, và hệ thống cảm ứng từ thằng hai.
- Nhưng a chưa hiểu hết dk hậu quả. M1xx chỉ chế tạo từ nọc rắn Runi mà còn có % của chất phóng xạ!
- Hệ thống lọc thải ko khí vẫn hoạt động. Mày đang lo về thứ quái j thế?
- E ko nói chất phóng xạ ảnh hưởng đến ko khí. Chính a cũng nhận dk thông báo của cha về sự chú ý từ CIA. A ko nghĩ chúng siêu phàm đến độ dò dk phân tử chất phóng xạ từ ko khí bên ngoài khu biệt thự?
- Ko phải đó là việc của thằng 2 sao?
Chấn Nam thở mạnh 1 tiếng, lấy lại bình tĩnh.
- Thôi dk. E ko muốn tranh cãi với a nữa. Dù việc j thì bảo mật cho lò phản ứng cũng cần dk đặt lên hàng đầu. Kế hoạch K300 để cha về rồi nói.
Chấn Khang kéo ghế ngồi xuống, lướt tay trên bàn phím laptop, miệng vẫn lẩm bẩm:" CIA là cái thá j chứ? Cha giữ mối quan hệ tốt với Liên Bang là vô dụng sao? Dù thế nào thì K300 cũng phải dk chế tạo tiếp.... nếu ko chẳng phải công sữ bỏ ra là zero ak...."
...... Chỉ có Chấn Phong vẫ yên vị nơi góc phòng, ko bao h tham gia vào những vụ tranh luận về công việc phi pháp và vô cùng nguy hiểm mà ông trìm mafia bắt 3 cậu con trai nhúng tay vào. Chấn Phong vẫn lướt trên phím máy, mắt nhìn vò hàng trăm con số chạy trên màn hình và cấu tạo hệ thống an ninh khu biệt thự dk hiển thị 3D. CÒn tai cậu vẫn nghe mp3! Não bộ của cậu xử lí rất nhanh hàng triệu thông tin nhập vào. Ko ai khác, chính Lâm CHấn Đông hiểu rằng, trong kế hoạch vĩ đại của ông ta, cậu con thứ 2 là 1 phần vô cùng quan trọng.
Tay CHấn Phong chợt dừng lại, gõ nhẹ vào phím Enter. Cậu đẩy ng đứng dậy, vẫn để nguyên máy chạy và bk về phía cửa. Cậu ko quan tâm tới a hay e trai hay bất cứ 1 kế hoạch nào của họ, điều cần thiết chỉ là phần việc của mình.
Màn hình cảm ứng và máy tính của Chấn Khang và CHấn Nam nhận dk file mới. Là bản thiết hế hệ thống an ninh mới từ Chấn Phong. Mặc dù hệ thống hiện tại đã vô cùng cao cấp, nhưng thay đổi sẽ ngăn chặn hướng xâm nhập của các hack-cơ chuyên nghiệp, nhất là các chuyên gia máy tính của CIA. Từ khi hệ thống dk hình thành, điều tuyệt diệu nhất mà ko 1 hệ thống an ninh quốc gia nào có dk là bức xạ từ bao quanh khu biệt thự rộng lớn này, ngăn cản bất cứ 1 loại sóng siêu âm, sóng từ, sóng điện thoại.... nào vượt qua. Tức là, sự liên lạc phía trong khu biệt thự thì ko ai có thể dùng di động hy kết nối từ trong ra ngoài, trừ 3 chiếc điện thoại và 3 chiếc laptop dk thiết kế đặc biệt dành cho 3 cậu chủ, 3 cái đầu siêu phàm, 3 cánh tay đắc lực của Lâm CHấn Đông!

----------------
Hồ sơ của 3 cậu chủ nhà Lâm Chấn:

Lâm CHấn Khang: 1m82 - IQ: 160
Tốt nghiệp loại A ngành chế tạo thiết bị và vũ khí. Nhiệm vụ chế tạo, sản xuất và bán các loại vũ khí cho các nước chiến tranh, cho lực lượng phản -động và thu về lợi nhuận khổng lồ.

Lâm CHấn Phong: 1n88 - IQ: 3 chữ số
Tốt nghiệp loại A ngành quản lí và bảo mật an ninh. Nhiệm vụ quản lí hệ thống an ninh khu biệt thự. Quan trọng hơn là an ninh mạng với tất cả giao dịch từ Lâm Chấn Đông đến các nhà lãnh đạo phái chủ chiến. Trong khu bieetk thư hơn 100 cảnh vệ canh 24/24 ở cổng và 4 bức tường rào cao 3m, chỉ ngồi trong phòng với 1chiếc laptop, Chấn Phong có thể nắm dk mợi hoạt động ở mọi ngõ ngách, hệ thống tự động phát hiện bất thường và nhận dạng kẻ lạ đột nhập

Lâm Chấn Nam: 1m80 - IQ 170
Tốt ngiệp loại A ngành nghiên cứu và chế tạo y học hạt nhân. Nhiệm vụ điều chế chất độc use trong chiến tranh, xử lí, phân tích chất phóng xạ nguy cở dò rỉ từ lò phản ứng. M1xx là loại kịch độc dk điều chế từ nọc rắn Runi, loài rắn độc nhất thế giới dk Liên Bang bảo vệ tại 1 hòn đảo xa đất liền với mục đich use trong chiến tranh.

* * *

Bề ngoài thì Lâm Chấn Đông là 1 ông chủ bất động sản lớn, 1 ông chùm mafia có dính líu tới hàng trắng. Nhưng tất cả chỉ là để đánh lừa hướng điều tra của cảnh sát thành phố. Thực chất mục đích chính của ông ta là thu 1 nguồn lợi nhuận khổng lồ từ việc buôn bán vũ khí, chất đôc cho các nước chiến tranh. Và quan trọng hơn là thế chiến thư 3. Khi mà các nước đứng đầu muốn giương oai diễu võ, châm ngòi cho chiên tranh thế giới lần 3 nổ ra, thì 1 mối quan hệ tốt đẹp và 1 kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân nguy hiểm nhất từ trước đến nay có thể đưa ông ta lên làm kẻ bạc tỉ hàng đầu thế giới sau chiên tranh. Đương nhiên CIA ko thể ko đánh hơi thấy mùi *********, chỉ là làm cách nào để điều tra ra dk kế hoạch vĩ đại ấy và bằng chứng để kết tội. Khi mà Obama hoàn toàn phản đối chiên tranh! Do đo, an ninh cho khu biệt thự là vô cùng quan trọng. Ko chỉ là bảo mật cho mấy trăm lô vũ khí hiện đại của Chấn Khang, hàng tá các loại chất độc trong phòng thí nghiệm cua CHấn Nam, mà còn là....... 1 lò chế tạo vũ khí hạt nhân nằm ngay dưới tầng hầm của khu biệt thư.! ... Đó là lí do hệ thống lọc thải ko khí cấp cao luôn hoạt động. Và cũng là lí do nhiệt độ khu biệt thự xuống thấp về đêm, khi những tháp làm lạnh hoạt động hết công suất nằm ngay giữa lò chế tạo và khu biệt thự phía trên!
.........
- Cậu 3. Ông chủ cho ng báo đã sang Los Angerles sáng nay.
- Ta biết rồi. Đặt vé máy bay sang Nhật cuối tuần này cho ta. Ta cần gặp chuyện gia hạt nhân.
- Xảy ra chuyện j sao ạ?
- Chỉ là lượng phóng xạ rò rỉ vượt mức bình thường. Quan trọng là ta cần kiên cố lại tường bảo vệ để a hai thay đổi hệ thống an ninh. Cần 1 khoản tiền ko nhỏ.
- Vậy... oomg chủ...
= Ko sao. Ta giải quyết dk. tài khoản còn bao nhiêu?
- Hơn 140 000 USD. Sao phải use tài khoản riêng? Cậu cả mua thiết bị cũng hỏi ông chủ...
- Dk rồi. ta biết phải thế nào! Ra ngoài đi, ta có hẹn.
Tay quản lí thở dài, quay đi... Cùng lúc đó cô quản gia bk vào phòng của Chấn Nam.
- Cậu 3 cho gọi e ạ?
- Xn lỗi.. cũng muộn rồi. Mọi ng đã ngủ phải ko?
- Dạ. ko sao ạ. Cậu 3 gọi e lúc nào cũng dk mà. Nhưng có chuyện j sao ạ?
- Chuyện về.... cô bé mới đến!
Mặt Kiều Như chợt tối sầm lại.
- Các e... đều quý cô bé chứ?
- À.... vậng... Mọi ng đối xử rất tốt với cô bé mà. Nhưng... có vẻ như... cô bé ko muốn hòa đồng với mọi ng. Lúc nào cũng dửng dưng, chẳng chịu nghe ai nói cả.
- Có thể cô bé lại nơi ở mới.... dù sao cũng chỉ là 1 cô bé thôi.
- Ko sao. E ko trách cô bé đâu.
- Ta cũng ko muốn cô bé phải làm việc, nên đừng ai thắc mắc j cả, nhất là về cách ta đối xử với cô bé!
- Cô bé... quan trọng.... vậy sao? Là ai mà....
- Ko phải chuyện Như cần biết. Dk chứ?
- Vâng.... nhưng.... cô bé ngồi ko cả ngày, cũng buồn cậu 3 ạ. Chắc cô bé cũng muốn giúp đỡ mọi ng làm việc mà. Tất cả coi nhau như chị e trong nhà, cậu 3 đừng lo.
- ...... Ừ..... nếu vậy hãy để cô bé làm những j mình muốn..... Còn nữa... ta cần nhờ Như 1 việc. Là nhờ và cũng là mệnh lệnh!
- Cậu 3 cứ nói đi.
- Ko dk để cô bé bk chân sang khu B!
- Nhưng....
- Ta ko nói lại lần 2!
- E... biết rồi....
.......... Bk ra khỏi phòng Chấn Nam, Kiều Như chỉ muốn điên lên...." Cô bé! cô bé! Con điên đó là cái quái j? Dám cướp cậu 3 trước mắt ta. tao sẽ cho mày hối hận...:"

* * * * *

Nửa đêm, Chấn Nam đi trên hành lang vắng tanh. Cậu có 1 thói quen, ra ban công giữa đêm.... Dựa tay vào lan can, Chấn Nam hút 1 hơi dài. Ko khí ben ngoài dễ chịu hơn. ko gian thật yên ắng. Thỉnh thoảng nghe tiếng gió đậu trên những cành lá non xanh teong khuôn viên, rung rinh như thầm thì cùng ai.
Bỗng, Chấn Nam nghe tiếng sột soạt đằng sau mình. Câu quay người....... và thấy lờ mờ trong ánh trăng khuất sau mây..... 1 cô bé đang co ro ngồi dưới đất... cậu tiến lại gần...
- Em.... chưa ngủ sao?
Hải Băng từ từ ngước đôi mắt trong veo đong đầy ánh trăng dịu dàng.
- Ko phải.... e định ngủ ở đây chứ, cô bé?
Hải Băng nhìn sâu vào mắt Chấn Nam, đôi mắt âm áp và trìu mến khó tả, cô bé ko trả lời. Chấn Nam chợt mỉm cười, cậu cũng ngồi luôn xuống đất, dựa lưng vào tường, ngay cạnh cô bé kì lạ chẳng thik mở lời.
- Nếu ko quen.... e cứ đến phòng ta ngủ.
-....
- Em thật kig lạ.... e biết ko? Ko chống đối, ko sợ hãi, ko nói chuyện.... nhìn vào mắt e, ta như bị cuốn vào trong đó... nó thật lạnh... cũng thật khó hiểu... cũng như em.
-....
- Em .... cứ dửng dưng thế cũng dk. Nhưng ít nhất, thấy a hai của ta hãy tránh xa ra. Mọ ng ở đây đều biết, a hai rất nóng tính. Bình thường thì chẳng quan tâm tới ai, chẳng nói chuyện với ai... nhưng ai chạm vào ng anh ấy, thì thật sự.... khó mà sống tiếp. Ta... ko phải đùa đâu. Hai năm trước, đã có 1 cô gái làm việc ở đây phải vĩnh biệt thế gian này, vì anh 2.....
Chấn Nam quay đầu sang, nhìn Hải Băng.... 1 mái tóc dài, xõa xuống áo, 1 đôi mắt đen và sâu khó hiểu, 1 chiếc mũi nhỏ và thẳng xinh xắn.... CHấn Nam cảm giác yim tê rân rân.... nhưng... Hải Băng vẫn ngồi yên như tờ, mắt nhìn đâu đó rất xa, chẳng có j lo lắng về điều Chấn Nam vừa nói.
- Nếu chiều nay ta ko đến... có lẽ, đã phải giao e cho Tử Thần.... e thật sự.. ko sợ sao?!!!
-....
- Ta và a hai sinh ra cùng ngày, cùng 1 ng mẹ.... Từ nhỏ anh đã rất thông minh và trầm tính. Hơn ai hết, ta hiểu ta dk mẹ yêu thương nhiều hơn, đến độ tỏ ra là quan tâm ta nhiều nhất. Dù cùng tuổi, ta vẫn dk a chăm sóc và bảo vệ. A ko bao h tranh giành bất cứ thứ j, a cho ta tất cả những j ta muốn, dù là thứ đồ a thik nhất.... 12t, mẹ ta mất. Kể từ cái ngày đau thương ấy, 8 năm rồi, a ko nói với ta 1 câu 1 lời nào.... A trở nên lạnh lùng và vô tâm với tất cả, a có thể hung dữ với bất kì ng nào... trừ ta! Và ta đã hiểu.... A như vậy.... bởi vì... a hận ta tột cùng, hận đến nỗi ko muốn chạm vào bất cứ thứ j của ta, bất cứ thứ j liên quan đến ta, bất cứ ai ta muốn bảo vệ....
Những đường gân hiện rõ trên mặt CHấn Nam, cậu nhắm nghiền mắt, quay đi.... rồi thở 1 tiếng dài
- Ta.... ko biết tại sao lại nói với e những chuyện này.... Dù e cứ lặng yên thế, ta vẫn thấy nhẹ nhõm đi nhiều. E là ng đầu tiên dk nghe ta kể chuyện của mình - Nam chợt cười - Coi rằng e là con búp bê nhỏ ko biết nói, e sẽ giữ mái bí mật cho ta, phải ko?....
-....
- Ai nhìn vào cũng nghĩ ta và 2 anh có tất cả.... nhưng thật ra tất cả những j ta có... chỉ là... là....
- Cô đơn sao???......
Chấn Nam chợt khựng lại, cơ mặt như giãn ra. Cậu từ từ quay mặt lại. Đôi mắt đen huyền ấy đang nhìn cậu, cái nhìn lúc nào cũng như xoay sâu vào ng đối diện, cái nhìn cho Nam biết rằng, tất cả những j cậu nới, đều dk lắng nghe!
........

9h sáng
- Sao mày lại để ở đây? Mày ko thấy thế sẽ rất vướng mắt tao ak? Nhìn thấy mày tao đã vướng mắt lắm rồi!
Thụy An rón rén đến gần cô quản gia đang chống nạnh mắng té tát vào cô bạn mình.
- Chị Như à. Cái bình nước đó, bình thường ai để ở đây chị có nói j đâu... mà... bạn ấy....
- Câm đi. Ở đây, mày quản lí hay tao?
Thụy An rụt cổ, lủi nhanh, vừa lẩm bẩm "Rõ ràng kiếm cớ măng bạn ấy. Tức vì bị mất cậu 3 chứ j. mà thực tình đã có bao h đâu mà mất. Hư' z!"
- Tao nói thế mà mày ko mở miệng ra xin lỗi dk hả? Có đem nó để chỗ khác ngay ko?
Hải Băng quay ng, bê bình nước lên, tiến lại phía kệ bát đĩa, nới thẳng ra, cô bé chẳng quan tâm lắm đến những j Như nói.
- Ko dk! Để đó quặc tay vào vỡ đi thì sao? sao mày ngu thế hả?
Hải Băng lại bê cái bình đặt lên chỗ bàn ăn.
- Đó là bàn ăn chứ bàn đựng nước ak? Đầu óc mày ko động não dk sao?
Đám giúp việc túm tụm lại xì xào, 1 cô chợt lên tiếng:
- E thấy để chỗ nào cũng vướng mắt. Hay buộc lên ng nó cho thành 1 đống vướng mắt luôn. Rồi lúc nào ai cần uống, huýt 1 cái nó có mặt.
- Thế là cái bình nước di động ak?
- Hahaha..... nghe vui đấy....
Cô quản gia khoanh tay, nhìn Hải Băng:
- Tao thì nghĩ lúc nào muốn uống cứ đưa tay vẫy vẫy thế này là nó đến này. Chúng mày biết như vẫy con j ko?
Cả đam ng làm lăn ra cười như nắc nẻ...
- Sao? Thế mày biết phải để chỗ nào chưa?
Hải Băng bê lại bình nước, rốt cuộc để đúng lại chỗ ban đầu.
- COn điên kia! Mày đang trêu tức tao đấy ak?
Hải Băng nhìn thẳng vào mắt cô quản gia.
- Muốn để đâu, tự để đi!
Máu dồn lên não, mắt Kiều Như chỉ muốn long ra vì điên tiết. Như hùng hổ bk nhanh về phía Hải Băng, 2 bàn tay nắm chặt.
Mấy cô giúp việc bàn nhanh:
- Tao cá 4 cái tát!
- Tao cá 5 cái.
- Tao nghĩ nó sẽ vỡ đầu!
- Ko! ko dk chị ơi! Cậu cả, cậu 3 đang vào!
Kiều Như dừng lại, kịp nghe lọt tai câu nói của cô ng làm. Nhỏ nhìn chằm chằm vào Hải Băng, rồi bất chợt xô mạnh cô bé ra sau. Băng ngã chúi về phía sau, đập mạnh vào cái bình hoa quý trên kệ tủ và....
Xoảng.... xoảng.....
Hải Băng ngã bịch xuống đất, mảnh sứ vỡ bắn tung tóe. Cả dãy ng làm trợn tròn mắt.... Cùng lúc, Chấn Khang và CHấn Nam nk vào...
- Ôi! Sao e bất cẩn thế? E biết cái bình này quý giá lắm ko? Chị đã dặn kĩ pải cẩn thận rồi?.... E có sao ko? Đứng dậy đi. CHị nhận tội thay cho. Cậu cả quý cái bình này lắm, cậu mà biết, thì tội nghiệp cho e.... cứ để chị....
- E định nhận tội thay sao? Cô quản gia tốt bụng? ( hix, tốt kinh khủng!!!)
Kiều Như quay ng, tròn mắt nhìn CHấn Khang
- Cậu cả! Cậu 3! E xin lỗi.... ko biết 2 ng vào....
Chấn Khang chợt cười bk lại.
- Mấy năm rồi, e vẫn dịu dàng phết nhỉ? ( dịu dàng????? ọe.. )
- Cậu cả đừng nói thế. E xin lỗi, cái bình quý bị vỡ mất rồi.
- Đâu phải lỗi của e, sao lại xin lỗi?
Chấn Khang đưa mắt nhìn về phía Hải Băng, lại cười.
Chấn Nam tiến lại, CHấn Khang giơ tay ra hiệu:
- Mày đứng đo! A sẽ xử lí!

Chấn Khang lại gần Hải Băng, cúi xuống, nhẹ nhàng kéo tay cô bé đứng dậy.
- E có sao ko? Hình như ba ko có ý định đưa e về đây làm giúp việc mà.... Nhưng e làm vỡ cái bình nàyf....
Chấn Khang lần những ngón tay trên tóc cô bé.... rồi khẽ vuốt nhẹ lên má.... xuống cằm.... xuống cổ áo... Và bất chợt, kéo mạnh cổ áo cô bé xốc lên, siết chặt lại, dằn giọng:
- Có biết cái bình đáng giá bao nhiêu ko? Bán e đia chưa chắc đã đủ tiền đâu!
Chấn Khang giữ chặt cổ áo cô bé, kéo lại gần mình hơn.
- E muốn sao? Theo quy định của nhà này....
Kiều Như lên tiếng:
- Đánh 1 trận rồi bỏ đói 3 ngày. Thưa cậu chủ!
Chấn Khang khẽ cười:
- Ừ! Đánh 1 trận....
Phặc.!!!..
Bàn tay Chấn Nam đã siết chặt lấy cổ anh tai.
- A thôi đi! Đủ rồi đấy!
- Mày đang làm j đấy hả?
Chấn Nam kéo Hải Băng ra khỏi bàn tay bạo lực của CHấn Khang, đẩy cô bé về phía sau mình.
- CHỉ là 1 cái bình hoa. Dù sao cũng vỡ rồi.
- A mày đang quản lí việc nhà mà mày thế hả?
- Vậy a muốn sao? Đánh Hải Băng 1 trận rồi bỏ đói 3 ngày?...
- Ái chà.... biết cả tên rồi cơ đấy.
- E ko đùa với a đâu. Đúng như a nói, cô bé ko phải giúp việc. Vậy nên quy định ko nhất thiết phải thực hiện.
- CHỉ cần bk chân vào nhà này, ai cũng như ai thôi! Hay... mày làm j con bé rồi, nên muốn bảo vệ?
Đám giúp việc và Kiều Như này h đang chăm chú nghe cuộc đấu khẩu của 2 cậu chủ, chợt sững người....
Chấn Nam trợn trừng mắt, người như nóng lên khi nhìn cái vẻ khiêu khích của anh trai:
- Anh ăn nói cẩn thận. CHẳng lẽ a nghĩ rằng đưa gái về nhà ngủ là thực hiện quy định sao?
Mặt CHấn Khang chợt tắt nét cười vui thik.
Cùng lúc tay quản lí của Khang chạy vào.
- Cậu cả. 10h chuyến bay đi Los Angerlet sẽ khởi hành.
Chấn Khang quay ngoắt ng, bk ra cửa, bỏ lại 1 câu bực bội:
- Biết rồi!
Chấn Nam luôn cố gắng giữ hoà khí với anh trai, nhưng cái tính khó chịu của CHấn Khang không cho phép.... Chấn Nam quay đầu về phía sau, nâng bàn tay Hải Băng lên.
- E ko sao chứ? Có bị thương ko?
Hải Băng khẽ lắc đầu.
- Lần sau phải cẩn thận hơn.... E ko cần dọn chỗ này đâu, về phòng đi!

...............

- Cậu 3. E xin lỗi.
- Như đâu có lỗi. Được rồi, ko sao cả.... Nhưng e ko cần chịu trách nhiệm cho lỗi của ai đâu. Xảy ra chuyện j cứ nói với ta.
- Vâng!
- Ngày kia ta sẽ ra nước ngoài, chắc ko thể về trong một hai ngày. Nên.... em....
- E hiểu rồi. Quản lí tốt việc nhà và chăm sóc cô bé đó
- Ừ.! Ta luôn yên tâm về em!

................

* * * * *

.............

"- Nam à. Con ko sao chứ?
- Có sao đâu mẹ. Ba chỉ mắng vài câu thôi. Lần sau con sẽ cẩn thận mà.
- Phong! Sao con để e bị ba mắng như thế? Mẹ đã dặn thế nào?
- Chỉ là vỡ cái bình hoa thôi. Ba có giận lắm đâu.
- Con còn biện minh dk hả? E con chẳng biết j, nó có nhỡ làm sai thì con phải chịu tội thay chứ! ( hix. tội nghiệp. anh em sinh đôi mà phân biệt ghê cơ. Chả hỉu bà này bị sao nữa)
- Lần trước vì e con đã bị phạt bỏ đói 3 ngày....
- Thôi đi! Chỉ vậy mà con hậm hực sao? Sao chỉ mỗi việc bảo vệ e mà con cũng làm ko xong. ( Bằng tuổi mà......... bảo vệ.........???)
- Con biết rồi, con xin lỗi!!...
.........
- Nam à! Con muốn sau này giống ba ko?
- Có ạ. Trông ba oai lắm mà.
- Nhưng con hiền lành thế này, mẹ lại thấy lo. Mẹ muốn con trai mẹ dk hạnh phúc hơn..... Phong. Con muốn trở thành ba ko?
- Ko. COn ko thik.
- Sao lại ko? Con phải cố gắng, cố gắng nhiều hơn để có thể là ng thay thế ba sau này.
- CHấn Nam muốn vậy đấy. Mẹ bảo em....
- Ko dk! Nam ko hiểu chuyện nên mới nói thế. Công việc của ba rất nguy hiểm, con phải nghĩ cho e chứ. ( Hix. vậy ai nghĩ cho CHấn Phong đây!)
- Vậy mẹ muốn sao. COn chỉ muốn sống bình thường thôi.
- COn phải tập luyện, phải học thật chăm chỉ, phải để ba con hài lòng. Mong muốn của mẹ, là con lớn lên thay thế vị trí của ba để có thể bảo vệ e trai con!
- Thật sự.... con có phải con trai mẹ ko?
- Vì là con trai mẹ nên con phải làm điều mẹ muốn. Con nhất định phải làm dk, phải bảo vệ Chấn Nam trước thế giới khắc nghiệt này. Mẹ tin con làm dk! Con dk sinh ra là để bải vệ e trai con, con phải nhớ điều đó! ( Bà mẹ này kì quặc thật!! Thương Chấn Phong wa' )
- Con hiểu rồi.... hiểu rồi......"
.......
Chấn Nam ôm đầu, đập xuống bàn.... kỉ niệm ngày xưa làm im cậu se lại......" Thật sự, a cảm thấy thế nào? Em xin lỗi.... e đã ko hiểu hết dk lòng a..... a cứ hận e đi..... hận suốt đời cũng dk...."

....................

- Cậu chủ! E xin lỗi. Lần sau e sẽ hoàn thành nhiệm vụ. E hứa.... cậu chủ.... hãy cho e 1 cơ hội......
Chấn Khang dựa lưng vào ghế, dửng dưng nhìn tên đàn em quỳ dưới đất, cầu khẩn sự tha thứ vì làm hỏng việc. Hắn vừa bị dần cho 1 trận thương tích máu me đầy người.
- Xin cậu chủ tha cho e lần này. Lần sau e nhất định...
- Nhất định hoàn thành nhiệm vụ?
- Vâng.... vâng.... chỉ cần cậu cho e cơ hội... em sẽ....
- Tao đã cho mày cơ hội. Mày có biết 1 lần nhỡ của mày cũng khiến cả chục tên đàn e của tao vào tù ko?
- Là do e bất cẩn! E đáng trách.... nhưng e sẽ cố gắng.... xin cậu......
- CHờ mày cố gắng thì tao đã già rồi. Cái tao cần không phải lời hứa suông mà là kết quả đạt được. Đây là lần thứ hai tao cho mày cơ hội. Như đã nói, tao rất ghét con số 3!
Chấn KHang liếc nhìn ng quản lí:
- Xử hắn đi!
Tên đàn e cuống cuồng đập đầu lia lịa xuống đất, miệng ko ngớt lời van xin.
Tay quản lí bk lại ghé gần cậu chủ, thầm thì:
- Đã cho nó 1 trận rồi. DÙ sao cũng ko phải ng của mình. Là ng ông chủ đưa về, nếu xử xong......
- Sao? Cả mày cũng định chống tao ak?
- Ko. E chỉ muốn nhắc nhở cậu chủ.....
Chát!!!!
1 cái tát mạnh giáng thẳng vào mặt tay quản lí, hắn im luôn. Chấn Khang đứng dậy, cầm lên khẩu súng trêm bàn, bk lại gần chỗ tên đàn em.
- Xin cậu chủ tha mạng. E sẽ lấy công chuộc tội. E hữa sẽ lấy công chuộc tội!
Chấn KHang ngắm nghĩa khẩu súng trên tay, chỉ là 1 khẩu súng ngắn bình thường. Rồi, CHấn Khang giơ khẩu súng lên, hướng thẳng đầu tên đàn em, .... lên đạn.
- Vậy thì xuống mồ mà lấy công chuộc tội!
Phằng! Phằng!
Hai phát súng liên tiếp vào trán tên đó tạo thành hai lỗ nhỏ sâu hoắn. Máu phun ra từ 2 lỗ nhỏ đó như phun nước. Hắn ngã vật xuống đất trong ít giây, mắt vẫn trợn ngược.
Chấn Khang từ từ quay người. Vẫn cái vẻ ngông nghênh thường thấy. Cậu giơ súng hướng thẳng vào tay quản lí, hắn bỗng thấy tim giật mạnh.
- Còn muốn "nhắc nhở" ta lần nữa, mày cũng như tên này.
Chấn Khang hạ tay, ném khẩu súng lên bàn, bk ra cửa.
- Hoàn tất thủ tục xuất cảnh cho ta. 10p nữa ta sẽ ra sân bay.
* * * * *

..............
- Ta ko ở nhà. Đừng lười biếng đấy.
- Dạ!
Cả đám giúp việc cùng đồng thanh.. Chấn Nam ra hiệu cho quản lí kéo vali ra trước. Cậu tiến về phía Hải Băng. Cô bé đứng ở cuối hàng, chẳng nói j, chẳng quan tam tới chuyện cậu 3 sẽ ra nước ngoài lâu lâu. Chấn Nam cúi xuống, ghé vào tai cô bé: " Lúc về, ta sẽ mua quà cho em!" Cậu mỉm cười, rồi quay ng bước đi....... Hải Băng chỉ liếc 1 cái.
- Cậu 3 nói j với mày đấy hả?
Hải băng nhìn lên, lại là bộ mặt tức tối của cô quản gia. Cô bé định quay đi..... Kiều Như lập tức túm lấy cổ áo cô bé kéo lại.
Chát! CHát!
2 cái tát liên tiếp làm đầu Băng quay như chong chóng. Ko nhớ đây là cái tát thứ bao nhiêu từ khi Băng bk vào khu biệt thự này.
- Thái độ của mày chỉ khiên tao muốn điên lên! Phải trả lời khi tao hỏi! Biết chưa?!!!
Kiều Như đẩy cô bé thật mạnh, phủi tay rồi quay đi.
- Để coi mày còn dk cậu 3 bảo vệ ko. Cho đến khi cậu 3 về. Tao sẽ cho mày sông trong địa ngục! Ranh con!
Mấy cô giúp việc cùng hất mặt quay đi. Kiều Như đựng lại chỗ Thụy An.
- Tao cũng chẳng ưa cái mặt mày tí nào. Hôm nay là Chủ Nhật, đến phên mày dọn dẹp khu B đấy, em ạ!
Cô quản gia lướt qua, để lại Thụy An với 2 con mắt căng ra.... thẫn thờ. An lầm lũi bk lại phía cô bạn mình.
- Địa nguc! Đây thật sự là địa ngục!
.............

- Hộc..... hộc.... chết.... tao chết mất....
- Sao thế? Mày bị ma rượt à?
- Ma rượt thì nó ngất luôn ra đó rồi.... haha....
- Yên đi coi nó bị làm sao nào!
Cô giúp việc đứng dựa vào bàn, ôm cái khay đựng đồ ăn, thở hổn hển.
- Tao mang thức ăn vào phòng cậu 2, thấy phòng vắng tanh tao định quay ra thì thấy cái laptop còn sáng màn hình trên bàn.... thế là tao....
- CHết cha mày rồi.....!!!!
- Thì tao có làm j đâu. Nhìn khắp phòng chả có ai, mon men lại gần xem có j trên máy ko. Chưa kịp thấy nó là cái thứ j thì đã thấy.... hic .... thấy.....
- Cậu 2 trước mặt mày luôn!......hahaha............
Đám giúp việc đồng thanh rồi ôm nhau cười.
- Cười cái j. Tao đã khổ lắm rồi.
- Dù sao mày cũng đã chết đâu nào. Mà sao mày ra dk thế?
- Tao rối rít xin lỗi rồi 3 chân 4 cẳng phóng ra ngoài chứ sao. May mà cậu 2 ko nói j......
- Thôi đi bà. Cậu hai mà nói gì với mày, kể cả là la mắng thôi thì trời cũng sập cái đùng.
- Các ng rành rỗi nhỉ? Đứng đây mà buôn chuyện.
- Chị Như.....
- Bọn em xin lỗi. Bọn e làm việc ngay đây ạ.
- Yến!!!
- Dạ.... e xin lỗi, e sẽ cẩn thận hơn.
- Ai cho em cái quyền xem xét đồ đạc trong phòng cậu chủ hả?
- E xin lỗi!!!
- Từ h ko cần vào phòng cậu 2 nữa. Chị sẽ giao cho con ranh con đó.
- Thật.... thật ạ.... E cảm ơn chị! Yêu chị Như nhất.
- Thôi đi. Sến quá.

............

6h chiều. Hải Băng bê 1 khay đồ ăn lớn đi trên hành lang. Rất rất nhiều thức ăn hấp dẫn và lạ mắt, 2 cốc sữa và thức ăn xếp ngay ngắn cùng 1 nhiệm vụ nghe như đơn giản - đem đến phòng 102. Tất cả mọ ng, trừ Hải Băng, biết rằng: 102 là phòng của Chấn Phong!
Cô bé đẩy cửa bk vào phòng..... căn phòng rộng cùng 1 bóng đem bao trùm. Chỉ le lói phía trong 1 ánh sáng trắng mờ nhạt từ chiếc laptop vẫn sáng màn hình. Ko gian yên tĩnh lạ lùng, cảm giác rờn rợn như có bóng ng đâu đây. Hải Băng tiến lại phía chiếc bàn kính, đặt khay đồ ăn lên, chậm rãi, nhẹ nhàng. Cô bé quay ng, vấn cái cách chầm chậm, vô tâm ấy...... và.... Hải Băng chợt nhận ra,,,,, ở góc phòng, nơi chiếc cửa sổ sắt rộng rãi, đóng kín..... có 1 ng con trai đang ngồi đó, bất động như đang ngủ..... nhưng đôi mắt vô hồn vẫn mở, nhìn đâu đó rất xa, như xuyên qua chiếc cửa sổ lớn màu bạc, như bay vào 1 ko gian bất tận vô hình.......
Hải Băng chậm rãi bk khỏi phòng, ko 1 cái ngoái đàu lại......
Bk chân cô bé vừa qua khỏi cửa..... Đôi mắt Chấn Phong đã từ từ đưa ngang.... ánh nhìn dừng lại tại cửa chính, nơi ổ khóa vừa tra vào vừa vặn.....
2h sau..... Hải Băng trở lại phòng 102, thu dọn khay đồ ăn. Mọ thứ vẫn còn nguyện vẹn, trừ hai cốc sữa đã cạn!
..............

* * * * *

..............

"- Xin lỗi! Ba về muộn. Gần 1h rồi, công chúa của b chưa ngủ sao?......... Ở nhà 1 mình sợ lắm phải ko?
- Ko sợ. COn chờ ba về
- Ba ôm 1 cái nào...... Con gái ba ngoan nhỉ. Chẳng lúc nào hỏi vì sao ba hay về muộn....
- Ko phải công việc của ba rất quan trọng sao? Con lớn rồi, tự chăm sóc dk mà.
- 8 tuổi, còn nhỏ xíu mà. Cách con nói giống hệt mẹ con đấy.... Sau này lớn, con gái ta sẽ rất đẹp, đẹp như mẹ vậy.
- Ba nhớ mẹ ko?
- Ừ. nhớ lắm! Cuối tuần ba con mình đi thăm mẹ nhé.
- Tuần trước ba cũng bảo vậy.
- Ừ, ba hay thất hứa nhỉ? ..... Ba bận quá..... Băng à, chờ ba 1 thời gian. Làm xong việc này ba sẽ nghỉ. Ba con mình sẽ xây 1 ngôi nhà cạnh biển và sống suốt đời nhé......
- Con thik biển.
- Mẹ con cũng thế đấy. Ba cũng từng hứa sẽ cùng mẹ con đến 1 bãi biển rộng lớn, ngày ngày nghe gió reo, sóng hát.......
- Con biết lí do còn tên Hải Băng chứ? Tên con là mơ ước của ba mẹ....... mơ ước..... ko bao h có thể thực hiện nữa.....
- Sao..... ba..... để mẹ ra đi?
- Ba xin lỗi...... ba đã ko thể bảo vệ dk mẹ..... ba xin lỗi..... xin lỗi con....."
..........
Hải Băng giật mình tỉnh giấc. Nhìn xung quanh, bóng đêm vây quanh...... Cô bé đẩy ng ngồi dậy, lau giọt mồ hôi rơi xuống má. Đối với cô bé, những giấc mơ như thế này là - ác - mộng....
Cạch......
Thụy An mò mẫm bk vào phòng ngủ, ko dám bật điện vì mọi ng đang ngủ say..... Nhỏ loạng choạng tiến lại chiếc giường của mình, và nhận ra cô bạn mình chưa ngủ.... Giữa bóng tối, ánh đèn ngủ hắt qua làm Hải Băng thấy khuôn mặt của Thụy An. Khuôn mặt nhợt nhạt, ko sức sống, ko nụ cười toe toét mọi ngày. Mái tóc xõa xuống lộn xộn, ướt nhẹp mồ hôi. Quần áo xộc xệch, khuy áo và cái bung, vài cái cài lệch. Thụy An chẳng nói j, thẫn thờ ngồi phịch xuống giường..... Băng cũng im lặng, chỉ nhìn cô bạn. Băng cảm nhận dk..... những giọt nước mắt.... đang lăn dài trên má cô bạn hay cười.......
Ngày hôm nay, là phiên Thụy An dọn dẹp bên khu B!!!!
..........

Kiều Như nắm cả mớ tốc Hải Băng giật mạnh về phía mình:
- Chưa làm xong thì đừng có ăn cơm với tao!
Kiều Như đẩy mạnh cô bé vào tường.
- Mỗi lần nhìn thấy mày là tao ngứa mắt kinh khủng.
Như ném về phía Băng 1 cái lườm khó chịu rồi quay đi. Thụy An rón rén lại gần cô bạn.
- Dọn khu vệ sinh là việc của tất cả mọi ng mà. Mình bạn dọn đến khi nào mới xong..... XIn lỗi, chị Như mà biết mình giúp bạn thì......
.......
Hải Băng bò trên sàn khu vệ sinh, 2 tay cầm 2 cái ghẻ kì cọ hùng hục. CHẳng cần biết khi nào sẽ xong, ko bực bội, ko khó chịu, cô bé vẫn làm đều đều, mồ hôi nhễ nhại thấm ướt cả bộ áo giúp việc, suýt nữa Băng ko đứng vững.
- Úi! Ko may nhá. Chị đang đổ nước sao em lại vào hả?
- Trời ơi, sao mày mạnh tay thế, tội nghiệp em nó.
- Thôi, người nó cũng đang bẩn, coi như tắm luôn.
- Tao thấy tắm thế giống tắm cho heo quá
- Ừ.... haha......hahaha.....
Mấy cô giúp việc nhao nhao lên. Cô quản gia đang ngồi trên bàn ăn thưởng thức tách trà nóng với 1 vẻ khoan khoái vô cùng.
- Trật tự! j mà lộn xộn thế? Kiều Như lên tiếng rồi đặt tách trà xuống bàn, đưa mắt nhìn về phía Hải Băng.
- Xong rồi sao? Nhanh hơn tao nghĩ..... Ng mày bẩn thỉu, hôi thối, thật làm ng ta khó chịu! Ko biết việc làm sao?,!!! Mang đồ ăn đến phòng cậu 2 đi!
Thụy An đứng phắt dậy:
- Chị....à.... ng bạn ấy dơ vậy để bạn ấy đi tắm đã..... ko thì..... để e mang đến phòng cậu 2 cho....
- Tao mà biết đứa nào làm hộ thì tao rạch mặt ra. Nghe chưa!!!!
- Em..... em......

* * * * *

..........
Hải Băng bê khay đồ ăn đi trên hành lang. Cô bé dừng lại trước khu vệ sinh...... Băng để vòi nước xối từ trên cao xuống, cho trôi hết những j dở bẩn. Dù sao cũng đã ướt rồi, mấy tiếng sau lại khô thôi.!
........

- Chị Như. E thấy ko ổn chút nào.
- Ăn ko ăn đi. Mày nhìn nhèo cái j thế?
- CHị Như. E nói thật đấy. Nhỡ cậu 2 nổi điên lên.....
- Thì nó chết chớ sao.
- Tao đang nói với chị Như, chúng mày lắm mồm quá. Nó chết thì tốt, nhỡ cậu 2 trách tội cả đám thì biết làm sao?
- Mày ko rõ tính cậu 2 sao. Có bao h chỉ mặt ai kể tội bao h. Thấy khó chịu với ai thì "nốc ao" lun kẻ đó.
- NÓi vậy nghĩa là, lần này con bé đó chết chắc hả?!
- Cậu 3 về thì ăn nói thế nào?
- Trời ơi! Có chị Như rồi, lo j!...
Kiều Như bỏ đôi đũa xuống, khoan thai lấy giấy lau miệng.
- Mấy đứa ăn hết đấy. Ko hêt thì đổ đi, đừng để lại 1 hạt cơm nào..... Chị cũng rất muốn biết nó có nguyên vẹn trở về ko? Nếu ko thì ít ra nó cũng đã làm cậu 2 bực mình. Lần trước có cậu 3 nói đỡ, lần này có tiên giáng trần cũng ko cứu dk nó.
Như vừa dứt lời, cánh cửa phòng bếp kẹt mở.... Hải Băng bk vào. Ng vẫn ướt rượt và hoàn toàn nguyên vẹn. Cô bé nhìn đám giúp việc đang ăn, toan đi ra thì bị giọng nói của cô quản gia chặn chân.
- Mày may mắn thật nhỉ? ..... Nhưng ko thể may mắn mãi dk đâu..... À, nếu ko thể đấu tiếp với tao, mày có thể quỳ xuống van xin, và hứa ko bao h quyễn rũ cậu 3 nữa. Có lẽ chị đây rủ lòng thương thì sẽ chấp nhận đấy.
Kiều Như chưa nói hết câu, bàn chân Hải Băng đã bk tiếp. Cô ta hất văng cốc nước xuống đất, mặt tím tái.
- Mày muốn chiến đến cùng hả? Dk thôi.... tao ko tin mày đủ sức chịu đựng đâu.....
..........

Chấn Phong mở laptop, vẫn công việc hằng ngày. Cậu đảo mắt, kiểm tra 1 lượt rồi vẫn để máy chạy, đứng dậy. Đi qua bàn kính, Phong dừng chân, đưa tay lên khay đồ ăn như 1 thói quen, cầm cốc sữa đầy lên uống 1 hơi, bỏ xuống và bk tiếp. Chấn Phong thường ko quan tâm lắm đến số thức ăn nhét dk vào miệng trong 1 ngày. Lúc nào, trong tầm kiểm soát, đôi mắt nhận dạng dk thức ăn trên bàn thì đưa tay lấy qua loa cho xong việc. Cậu trở lại hoạt động ưa thích, ngồi trên thành cửa sổ, nghe mp3, để thời gian trôi đi..... trôi mãi.......
2h sau...... Hải Băng trở lại phòng 102,. Quần áo, đầu tóc đã khô hơn, thay vào đó, mồ hôi lại bắt đầu lấm tấm vì vừa dọn dẹp xong đống bát đũa cho " các chị" ngủ trưa ngon lành. Bụng cô bé đánh trống liên hồi. Tối qua ăn dk miếng bánh, sáng nay ko ăn, trưa cũng ko dk ăn, toàn thân như muốn dã dời. Cô bé bk vào phòng, vẫn là căn phòng tối om với chỉ 1 thứ ánh sáng từ màn hình laptop. Hải Băng lại bàn kính định bê khay đồ ăn lên..... Cả khay chỉ cso mỗi cốc sữa sắp cạn, thức ăn còn nguyên.... Chẹp chẹp miệng..... và 1 phút suy nghĩ, cô bé ngồi luôn xuống ghế... Chậm rãi lấy từng miếng bánh ăn, cho luôn miếng bittet và mấy lát khoai tây vào miệng. Ăn chậm nhưng rất ngon lành, khỏi cần dao nĩa j luôn. Hải Băng qua miệng, với tay lấy cốc sữa ai đó đã uống hơn 1 nửa. Ko cần biết đồ ăn đồ uống của ai, ko cần biết con ng đáng sợ - chủ nhân của căn phòng này ở đâu, cô bé chỉ thấy việc trước mắt là bụng đói và cổ đang khát khô thôi. Hải Băng uống cho cạn luôn cốc sữa rồi bỏ xuống, thở 1 hơi dài, thấy ng khỏe lên hẳn......
Chấn Phong đang ngồi trên thanh cửa sổ.... mắt nhắm lại.... chợt hơi nhíu mày.... từ từ mở mắt, con ngươi đưa chầm chậm về phía giữa căn phòng,nơi 1 cô bé đang ngồi ở chiếc bàn kính, vô tư ăn hết khay đồ ăn và coi vẻ vô cùng thoải mái khi đã ăn xong! Ánh mắt Chấn Phong ko chút thay đổi..... nhưng nó như dán vào cô bé ấy cái nhìn thật - lạnh!!...

...........

- Cút ra ngoài! Mày ngủ trong này để mùi nồng nặc lên ak?
Cô giúp việc xô Hải Băng ra ngoài, khóa trái cửa lại. Băng lồm cồm bò dậy, toàn thân chợt run lên nhè nhẹ - cô bé lạnh! Băng lại khổ sở lết ra ngoài ban công. và lần này, đương nhiên ko còn ai bế cô bé vào phòng mình nữa!!!

* * * * *

............

Mặt trời hửng đỏ ở đằng đông. Nắng tràn xuống ko gian vô tận, chảy dài trên thành ban công. Hải Băng ngẩng đầu, nheo mắt tỉnh dậy. Đêm hôm qua cô bé đã ngồi co ro và ngủ ngoài này. Mắt cô bé nhìn lên phía mặt trời mọc, cái nhìn có chút j mang ơn..... Người Hải Băng lạnh toát, những ngón tay vẫn khẽ run lên...... Nếu ở trong khu biệt thự mà ko ngủ trong phòng có điều hòa, có lẽ cô bé ko-thể-sống-được-đến-bình-minh!
Thụy An ngó đầu ra ban công, ngó nghiêng:
-Thì ra bạn ở đây.... Đêm qua ngủ dk ko?.... Này, coi vẻ bạn vẫn bình yên đấy nhỉ? Mình thấy ko đẩu nổi lại chị Như đâu. Cứ như hôm qua bạn sẽ kiệt sức mất.
Thụy An ngồi phịch xuống đất cạnh cô bạn, thở dài:
- Tội nghiệp bạn.... Hôm qua ko nhét dk j vào bụng phải ko? Ko ăn uống mà phải làm việc hì hục.....
- Ăn rồi!
- Thụy An trợn tròn mắt nhìn Hải Băng, có vẻ như cô bé ko thik nói và thỉnh thoảng ngẫu hứng, nói chen ngang lời ng khác 1 câu cộc lốc _ 1 cô bé kì lạ!
............

Một ngày của Hải Băng trôi qua thật ko dễ dàng nếu Chấn Nam ko ở nhà. Đương niên đối với cô bé thì mọi chuyện vẫn luôn ổn dù có hay ko có ai đi nữa. Trong khu sinh hoạt lúc nào cũng nghe tiếng mắng nhiếc, **** rủa của cô quản gia, dẫu cô bé làm hết những việc dk giao thì Kiều Như vẫn tìm cách móc máy, dựng chuyện. Và thái độ dửng dưng ko phản kháng của Hải Băng chỉ làm Như điên hơn.

.......6h tối, vẫn công việc phải làm, Băng bê đồ ăn đến phòng 102.
Thời điểm này cô bé bắt đầu thấy nhiệt độ đang dần xuống thấp. Bk vào phòng 102, Băng suýt khụy xuống. Nhiệt độ trong phòng còn thấp hơn bên ngoài hành lang, khiến cơ thể cô bé ko phản ứng kịp. Chấn Phong đã quên bật điều hòa, mà đúng hơn cậu cũng ko thèm quan tâm nhiệt độ trong phòng là 30 hay 15.
Hai hàm răng Hải Băng siết chặt lại, những ngón tay ôm khay đồ dần run lên, hàng triệu mạch máu dưới lớp da muốn co lại. Hải Băng cố bk để đạt dk khay đồ lên bàn kính...... cheeng....... Co bé bị trượt chân và làm khay thức ăn rơi xuống bàn, li sữa chòng chành, thật may, nó còn nguyên vẹn. Bàn tay cô bé dựa tào thành bàn, ko 1 ai, ko 1 điều j có thể làm cô bé khó chịu, nhưng với sự việc mất cân bằng bhieetj độ của cơ thể thì chỉ bất lực.
Hải Băng quay ng, ít nhất cũng nên thoát khỏi phòng này. Và ko may, bàn tay cô bé quặc phải thứ j đó. Nó văng xuống đất, nghe tiếng lọc xọc và rơi tưng tóe......
Ánh sáng từ máy tính hắt xuống dưới sàn lằm Băng nhìn rõ nó. 1 hộp nhỏ, màu trong suốt đựng những hạt hình viên thuốc trắng. Hải Băng đưa cánh tay đang run run lại gần và túm dk chiếc hộp lên. Đôi mắt dán vào vỏ hộp, chỉ 1 mảnh giấy trắng dính trên vỏ, ko chữ, ko màu. 1 cái nhíu mày nhè nhẹ, Hải Băng từ từ đưa miệng hộp lên gần mặt , nhắm mắt và hít thật sâu..... Mùi hương từ chiếc hộp nhỏ xộc vào cánh mũi cô bé, tràn qua phế quản..... Hàng triệu mách máu dưới lớp da dãn ra, máu chảy nhanh và đều hơn..... Hải Băng từ từ mở mắt, cảm nhận những ngón tay ko còn rum lên nữa.....
.......Chấn Phong đang trong phòng tắm, vẫn mặc quần jean, áo sơ mi ướt sũng nằm yên vị dưới sàn. Vòi nước xối xả từ trên xuống đầu Phong, chảy khắp cơ thể vạm vỡ, cánh tay rắn chắc chống lên tường, măt nhắm nghiền. Bỗng nhiên, Phong ngẩng đầu, nhìn thẳng vào bức tường lát gạch, năm tay lên gân và dùng hết sức đấm mạnh vào tường..... Cánh tay cậu khẽ run lên..... máu chảy trên tường, loang ra với nước...... Cắn chặt răng, những đường gân hiện rõ trên mặt, Phong đưa tay giật mạnh chiếc hộp trên thành đá. CHiếc hộp bật nắp. Phong ngửa cổ dốc vào miệng. Nước từ vòi xối xuống, làm trôi tất cả những viên thuốc trắng vào cổ họng Phong. Chiếc vỏ hộp trong suốt rơi xuống sàn..... Phong đã bình tĩnh lại......

........
2 tuần sau.
- Con điên kia!!!!- Kiều Như gầm lên, chỉ chực nhảy sổ đến đạp tơi bời Hải Băng - Mày dám ăn đồ ăn của cậu 2, mày chán sống rồi phải ko?
Như túm áo Hải Băng giật mạnh về phía mình với 1 vẻ tức giận vô cùng.
- Ai cho mày ăn hả? Tại sao mày dám ăn hả?
Kiều NHư giận dữ ko chỉ vì cô bé dám đụng tới đồ ăn của cậu 2 mà bởi vì đã nghĩ cô bé bị bỏ đói suốt mấy ngày trời thì sự thật cô bé lại dk ăn ngon hơn cả mình.
Chatt......
1 cái tát trời giáng lằm Hải Băng ngã nhào xuống đất. Kiều Như lại cúi xuống, kéo cổ áo cô bé, xốc lên:
- Tao đã bảo phải trả lời khi tao hỏi! Mày nghe chưa thủng tai ak? Hay mày cố tình chọc tức tao!!!...... Mày co nói ko? Tại sao mày dám ăn hả? Hải???.....
Sau lời đay nghiến chói tai của Kiều Như, Hải Băng từ từ ngước lên, 1 bên má đỏ ửng vì cái tát. Kiều Như đang trừng mắt, chỉ muốn xé xác cô bé ra nếu ko nhận dk câu trả lời. Hải Băng nhìn Như với ánh mắt thản nhiên thường thấy và cũng với vẻ chậm rãi, nhẹ nhàng thường thấy, cô bé trả lời:
- ĐÓi!!!
Ko tranh cãi j thêm, ai cũng hiểu Kiều Như sẽ lồng lộn thế nào sau khi nghe câu trả lời đó..... Như xô Hải Băng vào tường, 2 bàn tay lên gân, ghì chặt lấy cô bé
- Từ khi mày bk chân vào đây, tao đã ngứa mắt lắm rồi. Giừ thì tao nói thẳng luôn. Cậu 3 là của tao! Của tao! Chỉ của tao thôi! Đứa nào dám cướp cậu 3 từ tay tao, tao chắc chắn sẽ xé xác nó ra, sẽ cạo đầu, móc mắt, sẽ chặt từng đốt xương....
Giọng Kiều NHư rít lên, rồi bỗng gầm kên như 1 con thú hoang:
- Hiểu ko? Hiểu ko? Mày hiểu ko.....- Mỗi câu nói Như đều dùng sức léo Hải Băng ra rồi xô mạnh vào từơng như ném 1 con gấy nhồi bông. Cuối cùng cô quản gia đẩy nhào Băng xuống đất, đôi mắt hằn học nhìn, cơn tức giận vân chưa nguooirr\.
Kiều Như thở hồng hộc...... Còn Băng, từ từ đưa náh mắt lên, vẻ mặt vẫn ko thay đổi.... Đám giúp việc nép ở góc càng căng mắt sửng sốt...... Họ nhìn chằm chằm vào cái miệng xinh xắn của cô bé đấy.....
- Chấn NAm,,,....ko.... của ai cả.....
Ko ai đoán nổi Như sẽ sửng sốt thế nào khi nghe câu đó.....
- Mày.... mày gọi tên cậu 3????..... Mày.....mày.............
Như vớ dk chiếc bình đừng nước = thủy tinh và...... giơ tay ném thẳng nó vào đầu Hải Băng
Xoảng..... mảnh vỡ tung tóe ...........


Kiều Như định nào tới ôm luôn chiếc bình hoa trên kệ, nhưng đám giúp việc đã kịp lao tới cản lại....
- Ko dk, chị Như. Nhỡ xảy ra án mạng thì sao????
- Bình tĩnh đi chị Như.... tìm cách khác giết nó cũng dk mà
Mấy ng giúp việc kéo Như vào phía trong phòng ngủ, còn Như lồng lộn lên, giằng ng ra như con hổ dữ....
Thụy An chạy lại chỗ cô bạn, kéo lên, giọng đầy lo lắng.
- Bạn ổn chứ? Đi dk chứ?.... Bạn có sao ko????
1 cô giúp việc tiến l
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8136
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN