--> Tiêu Dao Acome - game1s.com
XtGem Forum catalog

Tiêu Dao Acome

Đưa tay cho ta.”

Ta bật cười. “Phụ thân ta cũng chẩn không ra, ngươi làm sao có thể tìm nổi nguyên nhân?” Ta liếc mắt nhìn bàn tay to của hắn. “Nhiệt độ cơ thể ngươi dường như có chút vấn đề đấy, tốt nhất nên bảo phụ thân ta xem cho đi.” Làm gì có người nào lại có nhiệt độ lạnh như băng giống hắn.

Hắn hơi ngừng lại. “Nhiệt độ cơ thể ta rất bình thường, chỉ có ngươi mới cảm thấy lạnh.”

Cách nói thật kỳ lạ! Ta nhún vai. “Có lẽ vậy, chắc cũng vì đầu ta bị hỏng.” Dù sao bị bệnh là thật, cho dù là dị thường gì thì cũng có thể phát sinh.

“Đưa tay ngươi đây.” Hắn yêu cầu.

Ta buồn bực. “Ngươi tự xưng là bạn của phụ thân ta mà lại bá đạo như vậy?” Hắn cho hắn là ai cơ chứ?

Bàn tay to kia lại nắm thành quyền một lần nữa. Hắn yên lặng đứng một lúc rồi bỗng nhiên quay người rời đi.

Ta thờ ơ dựa mình vào cây cột, tiếp tục giấc mộng ban ngày của ta.

Ngày thứ hai, khi Tiểu Tước và Tiểu Long tới đình nghỉ mát, nam nhân quái dị kia lại xuất hiện. Ta nghiêng đầu qua một bên, lười biếng ngồi ở chỗ cũ, không còn hứng thú nhìn hắn nữa.

Tiểu Tước bưng đồ ăn sáng tới rồi yên tĩnh ngồi xuống cái ghế bên cạnh ta. Một lúc lâu sau, khi ta đang chậm rãi húp cháo, nàng mới nhỏ giọng nói: “Thiểu chủ tử, mấy ngày nữa là sinh nhật ngài rồi. Chủ tử ra lệnh mở thịnh yến để xung hỉ cho ngài.”

Ta nở nụ cười chế giễu. Sinh nhật của ta, phụ thân ta sẽ không ra mặt, chỉ để cho bọn Bạch Hổ đưa lễ vật tới mà thôi… Ta ngẩng đầu, nghi hoặc hỏi Tiểu Tước. “Đợi một chút, tháng trước mới làm sinh nhật 18 tuổi của ta mà? Sao lại có sinh nhật nữa nhanh vậy?” Ta hơi buồn bực, phụ thân chẳng lẽ quên cả thời gian ta chào đời sao?

Tiểu Tước nhất thời á khẩu, không trả lời được. Nàng chuyển mắt nhìn nam nhân đang an tĩnh ngồi ở một bên trong đình.

Ta miễn cưỡng nhướng mày. “Nhìn hắn làm cái gì? Hắn rốt cục là ai vậy?”

Tiểu Long đứng ở một bên mở miệng nói: “Ngài ấy… là bạn của chủ tử, là người chủ tử phân phó tới bên thiếu chủ tử.”

Ta chán ghét cười một tiếng. “Ta không cần bất luận kẻ nào.” Ta quay đầu, lấy ta chống cằm. Trong thế giới của mình, ta chỉ hy vọng người duy nhất hiện ra trong cuộc sống của ta là phụ thân ta, trừ phụ thân ra, ta không muốn người nào nữa.

Tiểu Tước đón lấy cái chén trong tay ta, lặng lẽ lui ra ngoài cùng Tiểu Long.

Ta biết nam nhân kia vẫn còn ngồi trong đình nhưng mà cũng chẳng liên quan gì tới ta cả. Ta để cho suy nghĩ của mình trầm xuống, mắt nhắm lại, từ từ chìm vào trong trạng thái minh tưởng.

Khi mà hồn phách dường như đã rời khỏi thân thể, một bàn tay lớn đột nhiên trùm lên mắt ta. Sau đó, trong khi ta chưa kịp ngưng thần suy tư thì một cảm xúc mềm mại liền dán lên môi ta.

Cánh môi nhẹ nhàng bị kéo dãn ra, ấm áp, tình cảm. Lòng bàn tay trên mí mắt cũng tỏa ra sức nóng làm cho tham luyến, làm cho ta muốn mãi chìm đắm trong cảm giác này.

Sự ấm áp trên bờ môi chợt tán đi, có tiếng thở dài ngay bên khóe miệng. “Dao nhi…”

Thân trí mê mẩn bỗng nhiên sực tỉnh, quanh chóp mũi là mùi hương thảo dược đặc thù ta đã từng ngửi thấy ở Giang Tử điện. Tiểu Hổ nói cho ta biết, đó là mùi chỉ có trên người phụ thân! Là phụ thân sao?

Ta vui mừng mở mắt. “Phụ thân…” Lương đình trống rỗng, trừ ta ra chỉ còn nam nhân quái dị ở phía xa kia thôi.

Mất mác nồng đậm khiến cho trái tim ta co rút đau đớn. Ta đưa mắt nhìn nam nhân kia, miễn cưỡng nhếch miệng cười, cảm thấy bản thân mình thực chật vật.

Thì ra là mơ! Chỉ có trong mơ phụ thân mới có thể ở gần ta tới vậy, gần đến độ ta có thể cảm nhận được nhiệt độ của người… Cơ thể phụ thân thật ấm áp? Ta chưa từng được biết đến điều này.

Ta cô đơn nghiêng đầu, tâm tình vô cùng buồn bực.

Nam nhân kia bỗng nhiên mở miệng: “Ta đi đưa phụ thân ngươi tới đây.”

Ta híp mắt nhìn thế giới xám trắng xung quanh mình, nhếch miệng nói: “Si tâm vọng tưởng là chuyện rất chi là ngu xuẩn.” Sống hết 18 năm cuộc đời, ta sớm đã biết rõ địa vị của mình trong lòng phụ thân. Ta tuyệt không ước nguyện quá xa vời gì cả.

“Hắn nhất định sẽ tới.” Nam nhân kia kiên định nói, sau đó đứng dậy rời đi.

Ta cười ha hả, vươn tay bắt cơn gió vô hình vừa thổi qua nhưng gió làm sao có thể bị ta bắt cho được? Nó lạnh lùng vô tình giống như phụ thân vậy, làm sao có thể nghe lời của một ai đó rồi tới ở bên ta?

Bị bệnh, phụ thân đã chữa. Từ sau khi tỉnh dậy tới giờ, phụ thân chưa từng tới thăm hỏi ta lấy một lần, ta còn đau khổ chờ đợi cái gì chứ? Ta không phải là người ngu ngốc.

Có người lặng yên bước tới gần đình nghỉ mát.

Trái tim của ta không chịu khống chế, bắt đầu gia tăng nhịp đập. Do dự, lại do dự, không ngừng tự nhủ với bản thân không nên ngu xuẩn tin vào vận may của mình nhưng khi có người bước vào trong đình nghỉ mát, ta vẫn vội vàng thẳng người, nghiêng đầu ra nhìn.

Trong đình chỉ có nam nhân quái dị kia và bốn người Thanh Long mặc áo đen.

Ta cười ha hả, yếu đuối dựa vào cột đình. Tiếng cười không thể ức chế vang vọng đi xa. Cho tới khi cười không nổi nữa, ta mới rũ hàng lông mi thật dài của mình xuống, nói rất nhẹ, rất nhẹ: “Xin đừng để cho ta nảy sinh kỳ vọng nực cười như vậy nữa. Ta sẽ tin là thật đấy.” Miễn cưỡng chống người dậy, ta từ từ đi ra khỏi đình nghỉ mát. Khi đi ngang qua người bọn họ, ta không thể nào đè nén được căm hận mãnh liệt dâng lên trong lòng. “Ta thực sự rất ghét các ngươi!”

Mặt trời mọc mặt trời lặn, sáng sớm rồi tới hoàng hôn, thân thể của ta khôi phục rất nhanh và tâm tình thì cũng càng thêm buồn bực.

Năm mới tới, bữa cơm tất niên không có thân ảnh của phụ thân. Ta phát hiện trái tim vốn đã chết lặng nay lại nhói đau.

Bọc mình trong chiếc áo lông chồn ấm áp, ta đứng dưới bầu trời xám tro rộng lớn, cảm thấy linh hồn mình đã chết rồi.

Nam nhân quái dị kia vẫn ở bên cạnh ta, mỗi ngày đều không rời đi, ngay cả giao thừa cũng tới ăn một bữa cơm.

Chẳng lẽ hắn ta thực sự chính là bạn thân của phụ thân sao? Ta cười mờ mịt. “Xin hãy nói cho phụ thân ta biết, ta muốn xuất cốc.” Quên đi, quên đi, ta tự cho mình là đúng cái gì chứ? Cứ để ta tự động vứt bỏ tất cả đi, đỡ cho phụ thân lãng phí lương thực nuôi một nữ nhi thùng rỗng kêu to như ta.

Nam nhân quái dị đang ngồi ở cách ta khá xa. Ta vừa nói ra tâm nguyện của mình, hắn lại gầm nhẹ một tiếng: “Ta không cho phép!”

Ta khẽ cười: “Ngươi không phải là phụ thân ta!” Nếu như phụ thân nghe được nguyện vọng của ta thì sao, người sẽ đáp ứng hay là cự tuyệt? Nếu cự tuyệt, như vậy thì có phải cũng có nghĩa là ta có chút quan trọng hay không? Cho dù ta chỉ là một con cờ để truyền thừa huyết mạch cho người cũng đáng giá lắm rồi, ít ra trong mắt phụ thân còn có ta.

Nhưng nếu phụ thân đáp ứng… nếu người đáp ứng…

Sống mũi bỗng thấy cay cay, lệ tràn đầy hai mắt. Nếu như người đáp ứng thì nhất định là không quan tâm tới ta rồi. Vậy thì trên thế giới này còn nơi nào để cho ta đi đây? Ta có thể làm cái gì, sống vì cái gì?

“Phụ thân ngươi sẽ không cho ngươi xuất cốc.” Chẳng biết từ lúc nào nam nhân kia đã đứng ở trước mặt ta, giọng nói của hắn mang theo sự tức giận.

Tim co lại, ta biết mình hiện tại cười rất khó coi. “Đừng có giúp ta tự lừa gạt chính mình.”

Phụ thân… nhất định sẽ để ta rời đi… nhất định…

Đêm khuya, ta đột nhiên tỉnh giấc.

Một thứ mềm mại ấm áp nào đó đặt lên môi ta. Thanh âm hùng hậu đầy bất đắc dĩ than thở bên tai. “Dao nhi, Dao nhi, phụ thân rốt cuộc phải làm thế nào bây giờ…”

Lại là nằm mơ sao?

Ta đang mơ một chuyện tuyệt đối không bao giờ có thể phát sinh? Trong lúc nhất thời, ta hoảng hốt mở mắt ra. Mắt bị một bàn tay lớn bao trùm, chỉ thấy một màu tối đen. “Phụ… phụ thân…” Ta thì thầm nói, đồng thời lại nhắm hai mắt lại. Cứ coi như là mơ thì sao chứ, ta không muốn tỉnh lại. Ta không muốn lại thưởng thức mùi vị tan nát trái tim lần nữa.

Mùi dược thảo phảng phất trong không khí, giọng nói trầm thấp tràn đầy giận giữ lẩm bẩm bên môi ta. “Phụ thân sẽ không để cho xuất cốc, tuyệt đối không!”

Ta thở dốc vì kinh ngạc, không thể tin được vào những gì mình nghe thấy. Khó tin, khiếp sợ nhưng… thật ngọt ngào, thật hạnh phúc. Ta vui mừng như điên!

“Dao nhi, phụ thân sẽ không để con rời xa mình đâu.”

Lời nói nhỏ như một lời thề khiến ta vui đến phát khóc. Chất lỏng ẩm ướt trượt ra khỏi khóe mắt, dính vào trên bàn tay kia. Ta túm chặt lấy cái chăn đang đắp trên người, nghẹn ngào cười. “Giấc mộng này… thực là đẹp.” Đẹp đến nỗi khiến ta không dám tin.

Tiếng hít thở dường như có chút trầm trọng hơn. “Thực xin lỗi, Dao nhi, thực xin lỗi.”

Nụ hôn ám áp rơi vào chóp mũi, hai gò má, cằm rồi đến môi. Khi đó, ta nghe thấy tiếng đập rõ ràng trong dòng huyết mạch: rất kịch liệt! Ta có chút mê mẩn. “Phụ thân, người muốn con không?” Ta sợ hãi bật thốt nguyện vọng chôn dấu trong lòng 18 năm.

(Edit: Biết là không hợp cảnh nhưng không nhịn được mà xen vào. -_-! Em này ngay từ khi còn bé đã nghĩ xa vậy à?)

Người thở dài, trầm giọng nói: “Ta yêu con.”

Tâm tình của ta rất tốt, vô cùng tốt.

Vậy nên hôm nay, mỗi người thấy ta đều không tự chủ được mà ngây người ra. Nhưng mà ta không thèm để ý tới bọn họ, tâm tình phiêu hốt đi nơi nào đó.

Hôm nay, ta bước vào cái thư phòng mà đã lâu không tới, để cho Tiểu Tước đọc sách cho ta nghe.

Có lẽ vì tâm tình không tồi cho nên không tới nửa canh giờ, ta đã nghe xong hơn nửa quyển, lĩnh ngộ thêm một trận thế mới. Ta bưng chén trà, nhẹ nhàng cười.

Khi mà Tiểu Vũ đem thuốc tới, nàng ngây ngốc nhìn ta thật lâu rồi mới nhẹ nhàng nói: “Thiếu chủ tử cười rồi.”

Ta vươn tay sờ sờ khuôn mặt non nớt của mình. “Thật sao?” Ta uống hết thuốc, phát hiện ra cảnh vật vốn mông

lung nay dường như rõ hơn chút.

Nam nhân quái dị kia lại xuất hiện ở cửa thư phòng. Hắn đang nhìn ta đến ngơ ngẩn.

Ta cười, nâng cằm nhìn Tiểu Tước và Tiểu Vũ hành lễ với hắn rồi lui khỏi phòng. “Bọn họ sao lại hành lễ với ngươi vậy?” Bọn Tiểu Tước là người thừa kế của đám Thanh Long. Người có thể khiến cho họ khom lưng trừ ta và phụ thân ra thì chỉ còn mỗi bốn người Thanh Long mà thôi.

Ta dường như đã không để ý tới mọi thứ xung quanh từ lâu lắm rồi. Một số vấn đề hiện ra khiến ta khó hiểu. “Tại sao ngươi vẫn ở cạnh ta không đi? Tại sao phụ thân lại nhờ ngươi tới làm bạn với ta?”

Thân hình cao lớn của hắn hơi khựng lại một chút, sau đó hắn chắp hai tay sau lưng, chân rảo bước vào trong nhà. Động tác rất là tao nhã. “Ta chưa từng thấy ngươi cười bao giờ.”

Hỏi một đằng đáp một nẻo! Ta nghiêng đầu nhìn hắn vẩy vạt áo dài ra phía sau rồi chậm rãi ngồi xuống ghế. “Ta còn chưa biết tên của ngươi.”

Hắn im lặng nhìn ta, bỗng nhiên trầm giọng nói: “Ngươi cười lên trông rất đẹp, đẹp đến lóa mắt.”

Ta cảm thấy thú vị. “Nghe thanh âm của ngươi chắc cũng xấp xỉ với tuổi của phụ thân, chắc là phải có nhà của mình mới phải chứ. Tại sao ngươi lại tốn thời gian ở bên cạnh ta làm gì, chẳng lẽ phụ thân muốn gả ta cho ngươi.” Không đợi hẳn trả lời, ta cười bướng bỉnh. “Ngươi là người ngoài cốc đầu tiên có thể ở gần ta lâu như vậy, chắc là phụ thân rấ

rất vừa lòng với ngươi.”

Hắn dường như có chút tức giận, cúi đầu nói. “Đừng có mà nói bậy bạ.”

Ta cười dài thật thoải mái.

Một lúc lâu sau, hắn mới nói nhỏ: “Ngươi mơ được giấc mơ đẹp sao?”

Ta híp mắt, cười đến co cả người lại. “Đúng thế.” Chưa bao giờ mơ giấc mơ đẹp đến vậy, ta rất vui. Vừa mở mắt thấy ánh bình minh, ta đã mong trời mau tối để ta được đi vào giấc mộng một lần nữa.

“Mơ… chỉ là giả.” Hắn trầm giọng nói.

Ta cười, uể oải ngẩng đầu. “Thì sao chứ, nếu như có thể lấy được thứ ta muốn ở trong đó thì ta cần gì phải cưỡng cầu bản thân về với thực thế? Vĩnh viễn sống trong mơ không phải rất tốt sao?” Giấc mộng đôi lứa, có cha yêu thương ta, ta còn van xin cái gì nữa đây?

Hắn trầm mặc.

Từ sau đêm đó, ta không còn mơ thấy phụ thân nữa. Trái tim vốn nhảy nhót như chim sẻ từ từ bình tĩnh trở lại. Những mỗi khi nhớ lại lúc đó, ta sẽ cười rất vui, chỉ sợ rằng bản thân sẽ hiểu ra thực tế và giấc mơ cách nhau rất xa. Ta không muốn hiểu!

Cho nên ta phát hiện ra mình đã biết cách tự lừa dối bản thân.

Khi mà Tiểu Long nói cho ta biết, phụ thân đang tuyển thân (kén rể) cho ta. Ta sửng sốt hồi lâu rồi mới ứng tiếng một cái, sau đó đứng dậy, lững thững đi về phía lương đình.

Trong lòng có chút ê ẩm rầu rĩ, không biết là tại sao nữa. Ta suy nghĩ thật lâu cũng không hiểu, chẳng qua cảm xúc phiền muộn thực lâu không cảm thấy nay lại chạy loạn trong lòng. Lần này, phiền muộn tới không lý do.

Nữ nhi thì luôn phải lập gia đình sao? Tại sao ta lại không vui, thậm chí là chán ghét quyết định của phụ thân?

Hoang mang và buồn bực khiến cho ta cau mày suy tư mất mấy ngày. Đợi cho tới khi bọn Tiểu Tước tới mời ta tới thính đường (phòng khách) gặp mặt những người được đề cử là trượng phu tương lai của ta, thấy nam nhân quái dị ở đây, ta mới phát hiện thì ra đã mấy ngày rồi không thấy hắn. Ta quyét mắt nhìn hắn một cái, không thèm để ý vì sao hắn lại ngổi ở vị trí chủ vị, vì sao phụ thân lại vắng mặt không tới. Ta tới ngồi xuống chỗ của mình, đưa đôi mắt mơ hồ không rõ nhìn mấy người đứng ở đây.

Trong thính đường rất yên tĩnh, không có ai lên tiếng nói chuyện cả.

Ta đang trầm tư, trong lòng thấy phiền muộn. Chưa từng nếm qua mùi vị đó thì không thể nào biết được nguyên nhân, cũng không thể nào làm cho bản thân bước ra từ trong bóng tối.

Trong bầu không khí yên tĩnh như vậy, ta miễn cưỡng lấy tinh thần, phát hiện ra tất cả mọi người đều đang mình ta, chưa hề nói một câu nào. Ta híp mắt, bọn họ nhìn ta làm gì?

Nam nhân quái dị trầm giọng nói: “Bọn họ đều là những người được đề cử làm vị hôn phu của ngươi, ngươi thích người nào?”

Ngẩng đầu, ta trừng mắt nhìn. “Ta nghe nói năm đó mẫu thân ta yêu phụ thân cho nên mới gả cho người. Vậy thì ít nhất phải có một người yêu ta trước, ta mới tái giá chứ?” Đây là điều kiện cơ bản của hôn nhân, ta phải lấy một trượng phu mà ta không yêu, bởi vì phụ thân cũng không yêu mẫu thân.

Hả, nếu như dựa theo nhân tố kế thừa thì có phải đợi đến khi tương lai có hài tử, ta cũng sẽ không thích hài tử của mình không? Thật là một vòng tuần hoàn ác tính đầy thú vị. Quên đi, ta cong môi, chậm rãi nói: “Đùa thôi, những người phụ thân chọn cho ta đều là rồng trong loài người, vị nào vị nấy chắc cũng siêu quần bạt tụy. Mấy người cứ tự chọn cho ta một người đi, ai mà chả được!”

Một lúc sau, trong thính đường lại yên tĩnh trở lại. Ta ném lại vấn đề này cho bọn họ, tiếp tục chìm trong suy tư phiền não và nghi hoặc của mình. Rốt cục tại sao ta lại mất hứng nhỉ?

Rất nhanh, trượng phu của ta cũng đã được tuyển cử xong. Hôn lễ được ấn định cử hành vào cuối năm.

“Dao nhi.” Nam nhân trẻ tuổi gọi tên ta.

Ta ngẩng đầu nhìn thân hình cao gầy trước mặt, không thấy rõ khuôn mặt hắn đâm ra cũng không rõ cảm giác bản thân là như thế nào.

Hắn cúi đầu nhìn ta một lúc lâu sau sau mới đặt một nụ hôn lên khóe môi ta.

Ta chớp mắt, cảm nhận tư vị này quá chát đắng nên ta đã đẩy hắn ra. “Chờ đã!” Hương vị này không đúng.

Hắn kinh ngạc khi bị ta đẩy ra một khoảng cách lớn. “Dao nhi?”

Thanh âm vô cùng trẻ trung khiến ta cảm thấy không đúng, không phải là hương vị ta muốn. Nhưng… ta muốn cái gì nhỉ? Ta nhăn mày, suy tư một hồi mà không ra.

Hắn đột nhiên gập mình xuống.

Ta kinh ngạc nhìn động tác của hắn rồi mới phát hiện thì ra mình trong lúc không để ý đã phóng chất độc trong tay ra ngoài… Vậy có tính là mưu sát thân phu không? Ta vội vàng đưa giải dược cho hắn, xấu hổ cười: “À, xin lỗi, ta quên mất.”

Hắn nuốt viên thuốc, vịn ghế ngồi xuống xong mới suy yếu nở nụ cười. “Nàng không thích ta có phải hay không?”

Hô hấp đột nhiên dồn dập, cả người ta cứng lại. Hắn đang nói cái gì?

“Trong lòng nàng đã có người khác đúng không?” Giọng điệu của hắn rất bình tĩnh. “Cốc chủ không hi vọng gả nàng cho kẻ đó cho nên mới chọn ta làm vị hôn phu của nàng, đúng không?”

Từ từ đưa tay lên sờ môi mình, nhớ lại nụ hôn ôn nhu trong mộng, chóp mũi ta giống như ngửi được mùi hương dược thảo đặc thù kia, còn có tiếng thở dài ấm áp, hùng hậu… Ông trời ơi, tại sao ta lại thích phụ thân của mình?

Trái tim đập loạn nhịp. Ta kinh ngạc chợt hiểu ra, xong rồi lại lắc đầu liên tục. Làm sao có thể như vậy? Trước kia cảm thấy mất mác là do phụ thân bỏ mặc không thèm quan tâm tới ta. Sau đó, ta tự mình chìm trong giấc mơ có phụ thân hư ảo của mình nhưng rồi giấc mơ đó vỡ tan tành vì phụ thân quyết định gả ta cho người khác.

Cuộc sống của ta dường như vĩnh viễn không thể rời khỏi phụ thân.

Ta cười cười, nhấc mắt nhìn. “Không sao, chỉ là ta không quen thôi.”

Hắn ngược lại rất tỉnh táo. “Nàng biết không, nàng rất đẹp. Ta nhớ khi lần đầu tiên nhìn nàng cười, thực là kinh diễm, giống như một cô bé mới bước vào lưới tình vậy.”

“Thì làm sao?” Ta cười đầy châm chọc. “Ta vẫn sẽ là thê tử của ngươi.”

Ta cảm thấy mệt mỏi và nực cười. Phụ thân, phụ thân… con dây dưa cả đời đều không thể giải thoát, con cam tâm tình nguyện bị trói buộc, người không thấy chán ngán nhưng con cảm thấy mình thật là ngu. Khát vọng tình thương của cha tại sao đã biến thành yêu thích, tại sao lại thế?

Tâm tư biến hóa từ lúc nào?

Tình thương của cha, ta không chiếm được, yêu thích lại càng là thứ xa vời, ta quyết định buông ta cho tất cả.

Vậy nên ta sẽ an phận làm bạn bên trượng phu tương lai, mặc dù thần trí không nghe theo sai bảo nhưng cuối cùng cũng sẽ cưỡng chế được thôi.

Ít nhất, tóc của ta sẽ vì hắn mà búi lên (phụ nữ ngày xưa sau khi lấy chồng qua đêm tân hôn sẽ búi tóc), cơ thể của ta cũng ở bên cạnh hắn.

Nhưng mà mỗi khi thất thần, ta sẽ phát hiện ra tâm tư của mình đang bị giam cầm trong thống khổ.

Thích người không nên thích, yêu người không nên yêu, là do ta xui xẻo hay là do trời cao đùa bỡn? Thứ tiếc nuối duy nhất là giấc mơ hoang đường kia. Nụ hôn của phụ thân, bàn tay của phụ thân, hơi thở của phụ thân, tiếng nói của phụ thân, tất cả làm ta muốn say trong hạnh phúc.

Mơ… quả nhiên là giả!

Thị lực ngày một kém đi. Trong lòng ta rất rõ nguyên nhân, bởi vì cái thế giới này khiến tiềm thức của ta chán ghét không muốn nhìn. Cho nên, ta không thấy rõ bất kỳ khuôn mặt của người nào, không thấy rõ bảy sắc màu rực rỡ của thế giới, không thấy rõ tất cả chân tướng của sự thực.

Ta trở nên đờ đẫn, trở nên chết lặng, ngay cả nhiệt độ của nước trà, ta cũng không còn cảm nhận được nữa.

Cảm thấy có chút buồn cười, cứ tiếp tục như vậy, ta chắc là sẽ không biết đến các mùa trong năm nữa. Cảm giác của cơ thể hoàn toàn hoại tử, ta cũng từ từ trở thành một phế nhân chân chính.

“Hồ đồ.” Một tiếng quát truyền đến. Một bàn tay lớn cướp chén trà nghi ngút khói khỏi tay ta.

Ta giương mắt lên nhìn, thì ra là người bạn tốt của phụ thân ta, kẻ đã không xuất hiện từ ngày tuyển vị hôn phu. Ta cong môi cười một tiếng. “Ta còn tưởng rằng người gả cho ta là ngươi cơ.” Nếu có thể gả cho bạn tốt của phụ thân, có phải là ta cũng sẽ có cơ hội ở gần người hơn một chút? Chỉ tiếc, ta không có vận khí kia.

Hắn lau rồi lại lau.

Nhìn ngón tay bị chà đến đỏ ửng kia, ta cười không chút để ý. “Lạ thật, tại sao ta lại cảm thấy lạnh nhỉ?” Ngay cả nhiệt độ của nước trà ta cũng không cảm nhận được, tại sao khi bị hắn đụng vào ta lại cảm thấy lạnh?

“Có ý gì?” Hắn trầm giọng hỏi.

Giương mắt nhìn sang, ta phát hiện trong lương đình chỉ có ta với hắn còn vị hôn phu tương lai không biết chạy đi đâu rồi. Chắc là trong khi ta đang mơ mộng thả hồn, hắn đã nhàm chán rời đi. Nói cho hắn biết tình huống của ta, hắn có thể nói cho phụ thân không nhỉ? Phụ thân biết rồi liệu có nghĩ đến ta nhiều hơn không? Là nghĩ tới hay là quyên đi?

Phải gả đi rồi, ta còn chơi trò dò xét ngây thơ được ăn cả ngã về không này làm gì? Mím môi cười, ta rũ mắt xuống. “Ta không cảm giác được.” Nhìn làn khói trắng bốc lên từ chén trà, ta nói. “Chắc là rất nóng.”

Người kia vội vàng tiến tới bắt lấy mạch tay của ta.

Nhiệt độ lạnh băng kia khiến ta nhíu mày. “Tâm bệnh, cho dù là phụ thân ta cũng không chữa được.” Là ta quá cố chấp, vô tình lại muốn chơi trò loạn luân, tự làm tự chịu.

Sau khi người kia rời đi, phụ thân quả thực cũng bỏ mặc không để ý tới ta. Không sao, ta cũng sắp lập gia đình rồi, còn muốn cái gì nữa chứ.

Ngày tân hôn, hôn lễ vô cùng náo nhiệt.

Đêm khuya, ta bị đưa vào động phòng. Hỉ khăn bị nhấc lên, uống rượu giao bôi, ta cười nhìn vị hôn phu đã bái thiên địa với mình. Tất cả đã kết thúc.

Hai mắt nhắm lại, mặc cho hắn hôn lên gương mặt ta. Cho dù hai tay hắn bắt đầu cởi quần áo của ta, ta vẫn chỉ mềm nhũn nằm trên giường, cảm thụ dục vọng nóng rực khác thường dâng lên từ sâu trong cơ thể. Thân thể gần như mất đi tri giác của ta phút chốc trở nên nhạy cảm, nhạy cảm đến nỗi mỗi khi bàn tay kia lướt qua da thịt ta, ta cũng không nhịn được cơn run rẩy.

Ta kinh ngạc cười ra tiếng. Rượu giao bôi thậm chí còn có mị dược.

Thân thể của ta vốn là bách độc bất xâm nhưng còn mị dược thì… Là tên khốn nào đã quy kết mị dược nằm ngoài độc dược? Ta cười giễu cợt, không ức chế được tiếng thở dốc phát ra từ miệng mình. Dục vọng xa lạ khiến cho ta phát ra tiếng kêu, khiến cho ta muốn…

Ta khẽ mở mắt. Trong thế giới màu xám có một bóng người mơ hồ, là kẻ mà ta muốn đấy sao?

Dĩ nhiên không phải.

Ta đây có thể như thế nào được, đã bỏ đi rồi, còn muốn thế nào nữa? Ta cười khẽ, giơ cánh tay lên, ôm cổ hắn. Ta nghe âm thanh nặng trĩu của trái tim đang nứt vỡ. “Ngươi có nghe thấy không?” Ta cười hỏi.

Nam nhân trên người bỗng dừng động tác. “Cái gì?”

Rắc rắc, cõi lòng tan nát rồi.

Chương 4: Chương 3

Chương 3

Edit: Thiên Mạc

Dược hiệu còn mãnh mẽ hơn ta tưởng rất nhiều. Ngọn lửa trong cơ thể cứ lớn dần lớn dần khiến ta nóng đến khó chịu, chỉ có thể tiến tới cọ cọ vào người nam nhân kia. Nhưng mà ta đột nhiên lại bị đẩy ra.

Thần trí mơ mơ hồ hồ, ta thống khổ rên rỉ một tiếng, cả cơ thể co thành một cụm.

Một bàn tay ấm áp che lên mi mắt ta. Sau đó, ta được một trường bào tơ lụa chùm lên, cả cơ thể được người ôm lấy, mang đi.

Không biết và cũng không muốn biết đã xảy ra chuyện gì, ta chỉ muốn giải phóng. Da thịt nhạy cảm tiếp xúc với lớp vải bóng loáng khiến ta khó chịu đến phát khóc. Cánh tay muốn giãy dụa bị khóa chặt, toàn thân nóng rực khiến ta tuyệt vọng muốn té xỉu nhưng lại không được như ý nguyện.

Nước mắt chảy xuống bị làn môi mỏng hút hết.

Đau đớn thể xác kia dường như hơi giảm bớt. Ta theo bản năng tiến sát về phía đôi môi mỏng kia, cọ cọ lung tung, thè lưỡi liếm cắn.

Tiếng cười hùng hậu vang lên bên tai.

Sau đó, thân thể được người ta đặt xuống một chiếc giường, trên người được đắp lên cái gì đó, ngay cả mắt cũng bị che lại. Ta nhướng mày, còn chưa kịp xé bỏ thứ cản trở trên người thì một thân thể khỏe mạnh trần truồng đè lên ta. Mùi hương thảo dược quyện với mùi rượu theo một tiếng thở dài tới vờn quanh ta. Bàn tay ta vươn lên đặt trên bờ vai rắn chắc, cảm nhận nhiệt độ nóng hổi truyền tới từ tay, ta cất tiếng rên nhỏ: “Phụ thân…”

Bàn tay to kia trùm lên mắt ta.

Hôn, hung mãnh và kịch liệt! Môi lưỡi dây dưa với nhau đến đau đớn, mùi vị nước bọt ngọt như mật làm cho ta thấy khao khát, muốn truy tìm mùi vị kia thật nhiều thật nhiều. Bờ môi lần xuống dưới phủ lên bầu ngực ta. Ta cong người lên, thở hổn hển. Sự vui thích quá mức bén nhọn thiêu đốt ngọn lửa dục vọng cháy trong lòng. Cảm giác cơ thể trống rỗng làm ta muốn có người tới an ủi, có người đến dùng sức làm ta vui thích.

Ta giãy dụa, không phải là muốn thoát khỏi mà là lựa ý hùa theo. Cái miệng nhỏ nhắn phát ra tiếng rên rỉ đầy thỉnh cầu: “Phụ thân… Phụ thân…” Thật thống khổ cũng thật thoải mái! Hai loại cảm giác mâu thuẫn cực điểm này cứ dấy lên trong lòng, ta cảm giác mình sắp điên lên rồi.

Chân bị người ta dùng lực mở ra ở mức tối đa, bộ ngực bị tàn phá đến mức đau đớn. Đôi môi kia quyến luyến không đi, bàn tay linh hoạt trượt dần xuống dưới, chạm vào chỗ tư mật khiến ta ngượng ngùng. Khi ngón tay thon dài bắt đầu khuấy động, vui thích cực độ ập tới. Toàn thân ta đột nhiên trở nên căng thẳng, run rẩy kịch liệt, gần như không thể nào hô hấp.

Bàn tay trên mắt bịt quá kín, hô hấp nóng rực phun ở bên tai ta. Răng nanh cắn cắn lên vành tai tinh xảo của ta, tiếng khàn khàn trầm thấp lẩm bẩm bên tai: “Dao nhi, Dao nhi của ta, bảo bối của ta…”

Thân thể giống như bị rút trống rỗng. Ta xụi lơ nằm trên giường, cảm thụ thân thể cường kiện đang đè lên mình, cảm thấy không đầy đủ nhưng không biết là thiếu ở chỗ nào. Rõ ràng là vui vẻ khổng lồ vậy rồi, ta còn muốn cái gì nữa chứ? “Phụ thân, con còn muốn…”

Tiếng thở dài trầm thấp vang lên: “Dao nhi, ta yêu con, ta yêu con, con có biết không?”

Trái tim vui mừng nhảy loại, ta muốn khóc quá. Cơ thể nhúc nhích cọ vào thân thể cường kiện của hắn. Cảm giác khó chịu lại dâng lên lần nữa. Ta nhíu lông này, bất lực vươn tay chạm vào bàn tay đang che mắt của ta. “Phụ thân, con khó chịu quá, cho con…” Cảm thấy bụng mình trống rỗng khó chịu, cho dù bàn tay kia vẫn đang ôn nhu ve vuốt ở u mật ướt ái khiến ta rất ngượng ngùng nhưng ta không thể nào để ý nhiều đến vậy. Ta chỉ muốn được thỏa mãn, được chiều lòng.

“Dao nhi, bảo bối bé bỏng của ta…” Ngón tay kia bắt đầu linh hoạt di động.

Ta thóp bụng lại, yêu kiều lắc lắc cái eo nhỏ. “Phụ thân, phụ thân…” Hai tay ôm lên cổ phụ thân. Toàn bộ tâm thần đều tập trung lên ngón tay đang nhấn lên hạt châu của ta. “A a a, thích quá, phụ thân…” Niềm vui thích này như ăn mòn thần trí của ta.

Tiếng hừ nhẹ nặng nề giống như dã thú gầm thét. Một vật cứng bóng loáng, nóng hổi lại to lớn đặt ở cửa vào ướt át. Nó nhẹ nhàng cọ xát qua lại để lạ cho ta cảm giác vui thích quái dị. “Phụ thân, cái gì vậy? Thật là lạ, a ư…” Ta muốn khép hai chân lại nhưng lại chỉ kẹp được ngang eo phụ thân.

Tiếng cường hùng hậu vang lên đầy gợi cảm: “Đó là ta.”

Tâm thần mơ hồ không có cách nào suy tư, khi ngón tay phụ thân lại tiếp tục cuốn tới, ta cong eo lên, khóe miệng run rẩy rất muốn phát tiết cái cảm giác cực khoái này ra ngoài. Phụ thân thân bỗng nhiên không tiếp tục vuốt ve nữa, ngón tay dài lần mò tới cửa mình nóng ướt rồi chậm rãi xâm nhập vào bên trong.

Không chiếm được an ủi, ta hoang mang trừng mắt, cảm nhận được lông mi mình chà lên lòng bàn tay tỏa nhiệt đã dính mồ hôi của phụ thân. “Phụ thân, con không thích cái này.” Dị vật xa lạ xâm nhập mang đến đau đớn nho nhỏ, hoàn toàn khác với vui thích mãnh liệt lúc trước.

Thanh âm trầm thấp có vẻ bất ổn. “Nhịn một chút đi! Dao nhi, con nhỏ quá, sẽ bị thương mất.”

Nghe không hiểu phụ thân nói gì nhưng trực giác nói cho ta biết ta không thích cái cảm giác bị xâm nhập này. Theo bản năng, lớp da mềm bên trong người ta co lại, ý muốn đẩy vật kia ra ngoài.

Ta nghe thấy tiếng rên rỉ khàn khàn của phụ thân. Sau đó, ngón cái thô ráp lại nhẹ nhàng xoay tròn trên viên trân châu, giảm bớt khó chịu của ta. Ta than nhẹ một tiếng, nhênh đón tư vị tuyệt trần kia, gần như đã quên đi ngón tay trong cơ thể. Khi ngón tay bắt đầu chuyển động trong cơ thể, ta hơi nhíu lông mày nhưng bị khoái cảm ở ngoài hấp dẫn nên ta không oán trách gì.

Số ngón tay cũng theo đường khoái cảm của ta càng cao mà tăng lên hai ngón, chẳng những rút ra rút vào mà còn làm mấy động tác uốn lượn. Ta hơi cau mũi lại. “Phụ thân, con không…” Lời còn chưa hết, điểm mẫn cảm đột nhiên bị kích thích kịch liệt, ngón tay trong cơ thể bị rút ra, đổi thành một vật thể khổng lồ đang thăm dò đi vào khe hẹp của ta.

Mặc dù hơi nghi hoặc nhưng ta lại không thể nào kháng cự được khoái cảm mạnh mẽ vừa ập tới kia. Trừ việc cong người run rẩy, ta căn bản không cách nào suy tư hay phát ra âm thanh nào.

Trong nháy mắt mất hồn kia, một lực lượng đáng sợ trực tiếp xuyên vào thân thể ta. Đau đớn xé rách khiến ta hét lên một tiếng, toàn thân lập tức cứng đờ lại. Tri giác dần phục hồi, ta liền cảm thấy sâu trong cơ thể mình có một con rồng lớn, vừa nóng vừa cứng, khiến cho ta như cảm thụ được rõ ràng kinh mạch căng phồng đụng chạm vào vách thịt của mình.

“Phụ thân…” Ta khóc. Không thể tin được người lại có thể tàn nhẫn khiến cho ta đau đến thế. “Đau…”

“Hư, bảo bối, sẽ tốt ngay thôi.” Phụ thân khàn giọng dụ dỗ, thanh âm nghe ra có vẻ rất khắc chế. Thân thể của người dán chặt trên người ta. Phụ thân cúi xuống hôn ta, vuốt ve hai bộ ngực no trướng của ta. Người không ngừng nhẹ giọng lẩm bẩm: “Thật chặt, phải nếm chút khổ sở rồi, Dao nhi ngoan.”

Lời dỗ dành của phụ thân để ta có chút cảm giác sủng ái, khẽ dễ chịu hơn chút ít. Lúc này, ta mới phát hiện ra cái cảm giác đau đớn kia lúc này đã bị nhu cầu muốn lấp đầy thay thế. “Phụ thân, khó chịu, ư…” Ta cắn môi dưới, nhẹ giọng rên một tiếng, không biết mình muốn cái gì nữa.

“Sẽ cho con ăn no, Dao nhi của ta.” Phụ thân cười nhẹ một tiếng. Bàn tay của người vuốt ve, khẽ nâng mông ta lên, cơ thể bắt đầu chậm rãi vận động, nhẹ nhàng rút ra rồi lại đâm vào thật sâu. Khoái cảm tê dại xa lại nhanh chóng đi từ bên dưới truyền qua cột sống rồi chạy thẳng lên ót, sau đó bắt đầu lan tỏa khắp cả người. Gần như cả cơ thể đều đắm chìm trong sự hưng phấn đến tê dại.

“Ya… Phụ thân, chậm một chút, phụ thân…” Bàn tay to kia vẫn tiếp tục nâng mông ta lên cao để thân thể cường kiện dễ bề di chuyển. Ta rên rỉ, phát ra tiếng nói đến chính mình cũng không hiểu nỗi. Hai tay nắm thật chặt bàn tay đặt trên mắt. Ta sẽ điên mất thôi!

Mùi hương dâm đãng nồng đậm tỏa ra, hòa cùng âm thanh va chạm nhóp nhép của cơ thể, tiếng nước chảy róc rách. Tất cả đều quá mức phóng đãng, khiến cho ta không cách nào kháng cự mà chỉ có thể tham lam hưởng thụ. Từng đợt khoái cảm ập tới, đợt sau cao hơn đợt trước. Cảm giác vui thích tột cùng cuối cùng cũng kết thúc bằng cao triều. Toàn thân ta đều co quắp thành một khối.

Một tiếng gầm nhẹ như dã thú vang lên, ta cảm giấc được phụ thân mạnh mẽ ra va chạm vài cái rồi sau đó một thứ nóng rực nào đó phun vào trong cơ thể ta. Sau đó, ta được một thân mình nam nhân hùng tráng vẫn còn dính mồ hôi ôm vào trong lòng.

“Dao nhi, Dao nhi, ta yêu con, thực sự rất yêu con, con có biết không?” Thanh âm kỳ dị mang theo tiếng nghẹn ngào.

Tay ta vẫn nắm lấy bàn tay to đang che trên mắt mình, khóe môi nở nụ cười ngọt ngào: “Con cũng yêu người, phụ thân.”

Tỉnh lại, chung quanh vẫn một mảnh tối tăm, là hỉ phòng.

Thân thể vừa đau nhức vừa thỏa mãn. Ta chậm rãi đứng dậy. Tấm chăn che trên người trượt xuống, để lộ cơ thể giờ đã không còn trắng nõn nữa mà che kín đầy vết tím tím đỏ đỏ. Thấy thế, ta nở nụ cười rất khả ái.

“Thiếu chủ tử.” Tiểu Tước dẫn một đám nha hoàn đi vào. Đầu tiên, tất cả đều làm cùng một động tác khi thấy ta, đó là hít thật sâu một hơi. Sau đó, Tiểu Tước vội vàng bước tới đỡ ta. “Trời ạ, cô gia có biết thế nào là thương hoa tiếc ngọc hay không? Sau lại có thể hành hạ thiếu chủ tự tới mức này?” Tiểu Tước căm tức mắng rồi khoác tấm áo choàng lên người ta. Nàng quay mình lại ra lệnh cho bọn nha hoàn mang kiệu ra để đưa ta tới suối nước nóng.

“Ta vẫn tự đi được.” Nụ cười có chút mơ hồ. Ta cảm giác mình điên mất rồi. Là do hiệu quả của mị dược khiến ta tưởng lầm nam nhân phóng đãng với ta đêm qua là phụ thân hay là do thần trí của ta thực sự điên rồ gán thân phận phụ thân lên người hôn phu của mình?

Tiểu Tước bước đi cạnh ta, lo lắng nhẹ hỏi: “Thiếu chủ tử có đau hay không? Nghe nói, đêm đầu tiên đều rất đau.”

Ta cười nhẹ một tiếng. “Không sao cả, trong rượu giao bôi có mị dược, ta không cảm giác được gì.” Khi đó cơn đau rất ngắn nhưng hiện tại thì thực sự vô cùng khó chịu. Mỗi một bước đi, cái nơi kia cứ như sẽ bị rách ra đến nơi. “Giúp ta mang thuốc tới.”

Tiểu Tước như muốn khóc rồi. “Sao lại có mị dược? Thật ghê tởm!”

Ta quay đầu, nhìn khuôn mặt mơ hồ của nàng. Nàng đi theo ta cũng khá lâu rồi, là vì sự trung thành cho nên mới bất bình thay ta sao? Đáng giá à? Mặc dù ta không quan tâm nhưng thính lực quá tốt đâm ra lại phải nghe một ít lời nói phiền toái. Rất nhièu người trong cốc đều đưa lời đồn: thiếu chủ tử Xuất Vân cốc điên rồi.

Nếu ta đã điên rồi thì Tiểu Tước sao còn có thể khổ sợ như thế này? Ta vươn tay, sờ lên mặt nàng, hơi ươn ướt nhưng không có nhiệt độ gì. Ta chớp mắt, ôn nhu cười. “Tiểu Tước, ngươi thật tốt với ta.” Tại sao trái tim của ta lại không thể nào cảm động, một chút cũng không?

Nàng cúi đầu khóc: “Thiếu chủ tử…”

“Ngày đại hỉ, khóc cái gì?” Tiếng quát trầm thấp vang lên.

Ta quay đầu, nhìn nam nhân quái dị đứng phía sau mình. Tên này lại nhằm ngày đại hỉ của ta mà quát người sao. “Việc của ngươi à?” Tại sao lại dám to tiếng làm mưa làm gió như thế?

Tiểu Tước bối rối lau đi lệ bên khóe mắt. “Thiếu chủ tử, là Tiểu Tước sai rồi. Ngày đại hỉ thế này, Tiểu Tước nên cười mới đúng.”

Ta liếc mắt nhìn nàng một cái. “Các ngươi lui xuống đi.” Ta kéo cái áo kín vào rồi nhấc chân, chậm rãi bước tới cửa. Đi tới trước mặt nam nhân kia, mũi chân hai người đang gần trong gang tấc, ta ôn nhu ngẩng đầu lên. “Ta đang suy nghĩ, ngươi là phụ thân của ta sao?”

Hắn không nói gì.

“Ta nghĩ ra rồi, ngươi không phải!” Ta cười đến quyến rũ.

Hắn vẫn không nói gì.

Ta giơ ngón tay chỉ vào đầu mình. “Mặc dù ta điên rồi nhưng có ai quy định người điên thì không thể suy tư sao?”

Hắn bỗng nhiên gầm lên: “Ai nói ngươi điên?”

Ta khinh thường nhún vai, cảm giác ngoại bào trượt xuống bả vai. Ta cúi đầu, nhìn đầu vai trơn mượt lộ ra khỏi không khí. Những vết cắn che đầy trên đó khiến cho ta nhìn đến ngây ngốc. Bỗng dưng nhớ tới hành vi phóng đãng ngày hôm qua, hai gò má trở nên nóng rực.

Ngoại bào của ta chợt bị kéo lên.

Ta giương mắt nhìn nam nhân đang cúi người, hai tay kéo chặt vạt áo ta. “Ngươi không điên! Có nghe thấy không? Ngươi không điên!”

Ta cười khanh khách. “Điên hay không điên, ai quan tâm chứ?” Người mà ta quan tâm nhất liệu có quan tâm không? Ta nhẹ nhàng vỗ lên bàn tay đang đặt ở vai ta. “Ta muốn đi suối nước nóng, phiền ngươi gọi Tiểu Tước tới hầu hạ ta.” Thấy hắn buông tay ra, ta chậm rãi bỏ đi.

Đi vào trong sương phòng cạnh suối nước nóng, ta cởi bỏ ngoại bào duy nhất còn quấn trên thân, sau đó chậm rãi bước vào trong nước. Ngâm mình trong nước, ta hơi mở chân mình ra, đưa tay chậm rãi chạm vào chỗ đau đớn ở nơi tư mật. Đầu ngón tay chạm phải lớp thuốc trắng mịn. Ta hơi kinh ngạc, đưa lên mũi ngửi, mùi hương dược thảo thơm mát, là thuốc trị thương! Nếu đã có thuốc, tại sao ta còn đau đớn đến vậy?

Chẳng lẽ thương tích rất nghiêm trọng sao? Chẳng lẽ phía sau an ủi chính là đau thương nồng đậm?

Ta hoang mang trầm mình xuống nước. Cho tới khi nước dâng tới mũi, ta mới phát hiện dường như mình xuống quá sâu. Đảo mắt một vòng, ta lại đứng trở lại.

Tắm rửa xong ta mới biết được vị trượng phu tân hôn của ta bởi vì trong nhà có việc cho nên từ sáng sớm đã rời cốc. Ta chẳng thèm để ý, chỉ lười biếng rời khỏi hỉ viện mới xây, đi tới viện tử trước kia của ta. Nếu trượng phu không có ở đây thì ta trở về nơi ở của mình, vậy thoải mái hơn.

Cuộc sống nhàn hạ, hàng ngày, Tiểu Tước đọc sách cho ta nghe. Chớp mắt đã tới mùa hè, lại phải đổi quần áo mới.

“Dao nhi, ta đã về!” Thanh âm nam tử trẻ tuổi truyền vào. Sau khi Tiểu Tước cúi mình rời đi, một nam tử mơ hồ đi tới bên cạnh ta. “Thật nhớ nàng.” Người kia vừa nói vừa cúi người, hôn lên môi ta.

Ta ngửa đầu tựa vào cây cột phía sau, mặc cho vị trượng phu đã biến mất ba tháng này hưởng quyền lợi của mình. Nhưng mà ta không thích cái mùi vị lúc hắn động vào mình chút nào. Khi hắn rời khỏi môi ta, ta mới cười nói: “Trong nhà có việc?” Thời gian rời đi lâu vậy, mặc dù ta không quan tâm nhưng tốt nhất là vẫn nên hỏi một câu.

“Mẫu thân bị bệnh.” Hắn ngồi vào bên cạnh ta, kéo ta ôm vào lòng.

Cúi đầu nhìn bày tay đang đặt lên ngực mình, ta cất tiếng hỏi: “Bây giờ thì sao rồi?” Nhìn cái bàn tay không ngừng làm động tác chà xát kia, ta nhịn ham muốn tung độc giết chết người này.

Hắn ôm ta đặt lên đùi, vươn tay vén tóc của ta sang bên, cúi mình hôn lên cổ ta. “Phải cảm ơn thuốc của nhạc phụ đại nhân. Bệnh mẫu thân vừa tốt hơn một chút là ta quay về liền, sợ nàng lo lắng.”

Bàn tay ta nắm chặt lại, kịch độc quanh quẩn ở đầu ngón tay. Ta cố gắng nhẩm lại những dòng trong sách thuốc mà Tiểu Tước vừa đọc cho để phân tán sự chút ý của mình nếu không ta nhất định sẽ tặng độc dược kịch liệt nhất cho trượng phu đại nhân.

Một giọng nói thanh lương vang lên ở phía ngoài đình. “Cô gia, chủ từ mời ngài đi ra ngoài một chút.”

Động tác của trượng phu lập tức ngừng lại. Một lúc lâu sau, hắn đặt ta trở về chỗ cũ, mở lời xin lỗi: “Ta đi rồi về ngay.” Hắn hôn ta một cái rồi rời đi.

Ta lẳng lặng co mình lại, thè lưỡi liếm môi, cảm thụ cái mùi vị khổ sở kia. Thật buồn cười!

Bỗng nhiên, một bàn tay vững vàng phủ lên mắt ta.

Ấm áp kỳ diệu và mùi thảo dược thơm mát khiến cho ta khiếp sợ, đây không phải mơ! Ta cũng tuyệt đối không uống phải bất cứ thứ gì. “Phụ… phụ thân…” Trái tim đập thình thịch, có thể sao?

Tiếng nói vừa hùng hậu vừa trầm thấp lại tràn đầy cuồng nộ vang lên bên tai. “Con để cho hắn chạm vào!”

Ta run rẩy che miệng mình lại, không thể nào tin nổi đó là phụ thân! Thật là vui, thật là vui! Cứ coi như đây là ảo giác bỗng nhiên xuất hiện thì ta cũng vui vẻ vô cùng. “Phụ thân… ya…” Thân thể bị người ta thô lỗ kéo một cái. Hai đầu gối quỳ trên tấm đệm êm, lưng áp vào một lồng ngực hùng vĩ mà ấp áp.

“Con là của ta! Dao nhi, con là của ta!” Tiếng gầm nhẹ luẩn quẩn ở sau tai. Một bàn tay lớn che tầm mắt ta, một bàn tay khác thì đặt lên vú ta. “Tất cả mọi thứ của con đều là của ta!”

Bắp đùi rắn chắc chèn vào giữa háng, ép ta phải mở rộng hai chân ra. Ta ngồi trên đùi của người, nắm lấy cái tay đang che mắt mình, cất tiếng đầy run rẩy: “Phụ thân, người muốn làm gì?”

Người cắn lên cổ của ta, nhưng ta không cảm nhận được đau đớn, chỉ thấy tình cảm ôn nhu mang lại kích thích khác thường. “Dao nhi, bảo bối của phụ thân. Chỉ có phụ thân mới có thể chạm vào con.” Bàn tay to trượt xuống dưới, vén váy của ta lên, trượt vào giữa hai chân ta. Ngón tay điêu luyện nhanh chóng trêu chọc tiểu hạch.

Run rẩy kịch liệt ập tới khiến ta theo bản năng muốn né tránh nhưng cái mông lui về sau lại chạm phải một vật cường hãn nóng rực. Trái tim đập thình thịch, toàn thân cũng mềm nhũn ra. Ta biết đó là cái gì và cũng biết phụ thân muốn làm gì. “Phụ thân, đêm đó… đau quá.” Thì ra không phải nằm mơ, cái đêm tân hôn điên cuồng kia… người kia… thật sự là phụ thân. Hạnh phúc đến quá bất ngờ…

Ngón tay thon dài xâm nhập vào cơ thể nhanh chóng hoạt động. Người cúi xuống cắn lên vành tai của ta, đầu lưỡi vươn ra trêu chọc phần da mẫn cảm. Giọng nói người khàn khàn: “Lần này sẽ không đau đâu. Bảo bối, thả lòng nào, con thật là chặt…”

Ta vội vàng thở dốc. Hai mắt bị che kín chỉ thấy một mảnh đen tối nhưng như vậy càng làm cho xúc giác của ta nhạy cảm. Quanh người dường như có ngọn lửa thiêu đốt. Ngón tay trong cơ thể ra vào, xoay tròn; dục vọng cứng rắn phía sau thì lại không ngừng cọ xát. Niềm vui thích cuồng mãnh cuốn tới khiến ta quay cuồng. Ta không nhịn nổi mà hơi lay động vòng eo của mình. “Phụ thân, con muốn…” Bắp đùi không tự chủ kẹp chặt tay của người vào, u huyệt co rút càng nhanh.

Phụ thân rên rỉ một tiếng, rút tay ra. “Mở chân lớn ra chút nữa nào, bảo bối.” Ta mở chân lớn ra, phụ thân liền vén váy ta lên tới tận eo. Tay người nắm lấy

eo ta, dục vọng phái nam chỉa vào khe hẹp của ta. Người ướm thử vào lần rồi cường ngạnh đẩy vào bên trong.

Cổ họng nghẹn ngào một tiếng, ta túm lấy tay áo của phụ thân, thấp giọng kêu lên: “Đau quá, phụ thân, nhẹ chút đi.” Thật khó chịu, cảm giác căng chặt và tràn đầy khiến cho ta có cảm giác hạ thân bị phá vỡ. Khoái cảm vừa rồi đã giảm bớt nhiều.

Phụ thân nắm tay ta đặt lên lan can, nửa cơ thể cường tráng cúi xuống áp lên lưng ta. Một tay của người vẫn che mắt ta như cũ, một tay thì trượt xuống giữa chân ta, trêu chọc tiểu hạch mẫn cảm. “Dao nhi, thả lỏng nào, đừng kẹp chặt thế, ta không vào được.”

Ta nhăn mày, cúi đầu kêu nhỏ: “Thực sự rất đau, phụ thân, đừng làm vậy.” Thật ra thì cũng không có thống khổ kịch liệt lắm, chẳng qua ta chưa quen với cái cảm giác tràn đầy thế này. Vùng da thịt bên trong chỗ kín rất tự nhiên dùng sức co rút, muốn đuổi con quái vật to lớn xa lạ kia ra ngoài.

“Hư, ngoan nào bảo bối! Đừng sợ, tiếp nhận nó đi.” Người hôn lên cổ ta, bàn tay vuốt ve ta xoay tròn một cách linh hoạt, còn không ngừng đi xoa nắn cánh hoa bị buộc phải mở lớn kia. “Chậm rãi rồi sẽ nuốt hết thôi, đừng lo lắng.”

Ta cắn môi dưới, nhíu mày cảm thụ cơ thể dần nở rộ dưới sự trấn an của phụ thân. Cây gậy dục vọng dài to đáng sợ kia chậm rãi vùi sâu vào trong cơ thể ta, cho tới khi chạm tới hoa tâm rồi mới không tiếp tục tiến vào trong nữa.

Cảm giác thật quái dị! Đêm tân hôn ta không nhớ rõ chi tiết, chỉ biết mình bị hai cảm giác thống khổ và sung sướng thay nhau giày vò. Hiện tại, thần trí ta thanh tỉnh, cảm giác của cơ thể lúc này, ta cũng không dám khẳng định là thích hay ghét. Ta buông một tay chống trên lan can ra che lấy bụng, miệng rên rỉ một tiếng. “Phụ thân, to quá…” Cơ thể bị nhồi đầy còn phải mở lớn chân tiếp nhận, ta hơi có chút sợ hãi. “Liệu có thể bị rách không?”

Edit: Dùng từ “rách” liệu có ổn không nhỉ?

Tiếng cười trầm thấp khàn khàn vang lên, phụ thân hôn lên cổ ta, nhẹ nhàng nói: “Con kế thừa y thuật của phụ thân, còn chưa rõ chuyện nam nữ hay sao?”

“Lý luận

luận dù sao cũng khác với thực tế.” Trong sách thuốc cũng không nói rõ toàn bộ quá trình giao cấu, ta làm sao mà hiểu rõ từng chi tiết của vấn đề được? “Phụ thân, có phải là người nên nhúc nhích hay không?” Ta đợi một chút, cảm nhận cơ thể bắt đầu thích ứng với sự tồn tại của vật tráng kiện kia. Dụ hoặc do khoái cảm từ hạt trân châu kia tràn ra khiến ta híp mắt, khẽ hừ một tiếng, trong đầu thoáng hiện ra cảm giác cao triều của ngày hôm qua.

Phụ thân cúi đầu phát ra tiếng cười trầm: “Dao nhi, thực sự không biết là con đơn thuần hay phức tạp đây.” Bàn tay to đặt trên eo của ta khẽ dùng lực nâng cơ thể ta lên. Con quái vật khổng lồ nấp trong cơ thể chậm rãi bị rút ra.

Hai mắt nhắm chặt. Vật nóng rực kia rút ra ngoài mang lại một tia hấp dẫn cổ quái. Cơ thể không cách nào khống chế bắt đầu co chặt lại, ta nhẹ la lên: “Đừng đi, phụ thân…” Rõ ràng là không thích nhưng tại sao khi người rời đi, ta lại tham luyến đến thế?

“Thì không đi.” Phụ thân cất tiếng hứa hẹn. Eo hổ của người khẽ động một cái, nặng nề phóng vọt vào trong tận hoa tâm.

“Ya…” Linh hồn cũng như bị đánh bay đi! Ta nghĩ muốn trốn về phía trước nhưng lại bị phụ thân giữ chặt tay và vòng eo, buộc phải đón ý nói hùa với người. Một lần lại một lần đâm vào tận sâu bên trong, ma sát trầm trọng kéo theo khoái cảm mãnh liệt khiến ta không ngừng lắc đầu kêu nhỏ: “Phụ thân, sẽ rách mất…” Công kích hung hãn như vậy, cái nơi non mềm kia của ta liệu có thể chịu được không?

Người áp sát trên lưng ta, thắt lưng vẫn đang di động không ngừng. Thanh âm tràn đầy tình dục và thâm tình vang lên bên tai: “Dao nhi, Dao nhi…” Mỗi một lần va chạm, phụ thân đều gọi tên ta, để cho trái tim ta đập một cách cuồng loạn.

Chẳng biết từ lúc nào, hai tay ta cũng tuột khỏi lan can, cả cơ thể vô lực cúi sát xuống, gần như muốn xụi lơ nằm bẹp ra rồi. Bàn tay che trên mắt ta dính dấp đầy mồ hôi, bàn tay ở eo thì giữ chặt nửa người dưới của ta, tận lực châm ngòi, tận lực đốt cháy. Bén nhọn sung sướng ép tới, ta không thể nào kháng cự nổi. Eo hơi cong lên, cứ khi nào phía sau đánh tới thì ta lại lùi về để nghênh đón. “Ưm ơ a, phụ thân… thích quá… phụ thân…” Hoa lửa chói mắt nổ tung ra trong bóng tối trước mắt, thân thể của ta co rút đến lợi hại. Cả linh hồn cũng bị cơn sóng triều khái cảm dâng cao đến gột rửa.

Thần trí trống rỗng, chỉ có niềm vui thích cực độ vẫn cứ quanh quẩn không đi.

Trùng kích ở phía sau bắt đầu trở nên lỗ mãng hung hãn, vui thích kéo dài không dứt khiến ta chỉ có thể cất tiếng cầu khẩn. Ta không biết là cầu phụ thân dừng lại hay là cầu khẩn người tiếp tục tàn bạo. Tất cả đều đã vượt ra khỏi tưởng tượng của ta rồi. Vui vẻ và thống khổ tuyệt đẹp khiến ta tham luyến không muốn buông ra.

Sau tiếng gầm thét trầm trầm, phụ thân dùng sức khẽ cắn lên gáy ta. Cả người ta bị một lực mạnh mẽ kéo vào trong ngực, bị phụ thân giam cầm thật chặt. Cả hai cơ thể cùng run rẩy chung một nhịp điệu.

Ta vô lực ngồi trên bắp đùi phụ thân, cảm giác cái vật nóng rực trong thân thể bắt đầu mềm ra. Ta ôm lấy cánh tay đang siết chặt eo mình, dồn dập thở dốc. “Phụ thân, phụ thân…”

Dường như phát hiện ra người đang cắn ta, phụ thân vội vàng nơi lỏng hàm răng, lè lưỡi liếm liếm vết răng: “Xin lỗi! Dao nhi, phụ thân không cố ý.”

Đầu óc mê muội, niềm sung sướng vẫn cứ tàn sát bừa bãi trong cơ thể ta. Ta mềm mại nở nụ cười: “Phụ thân, đây không phải là mơ, đúng không?”

Cơ thể cường kiện phía sau lưng dường như hơi rung động một chút, vòng tay kia lại càng siết chặt hơn. Phụ thân khàn giọng quát: “Không phải! Dao nhi, đây không phải là mơ!”

Ta hài lòng cười: “Phụ thân, con yêu người.”

Phụ thân cắn tai ta, trầm giọng nói nhỏ: “Ta cũng yêu con, Dao nhi.”

Ta cảm thấy thật hạnh phúc. Lười biếng ngáp một tiếng, ta cứ nằm trong vòng ôm ấp áp của người, cho dù cả cơ thể dính dấp mồ hôi nhưng cũng không muốn động đậy một chút nào. “Ưm ưm, phụ thân! Vậy còn vị hôn phu kia thì làm sao bây giờ?” Cưới thì cũng cưới rồi, ta hiện tại làm thế này rõ ràng là không hợp với lễ giáo, là hồng hạnh xuất tường (ngoại tình).

Phụ thân cất tiếng hừ lãnh khốc: “Nếu như hắn còn dám động vào con thì phụ thân sẽ cho hắn không còn mạng để sống.” Động tác ôn nhu khác hẳn với ngữ điệu lạnh lẽo. Người cẩn thận rút ra khỏi cơ thể của ta.

Hạ thân không tự chủ co lại, ta nghe thấy tiếng cười nhẹ của phụ thân: “Bé con nhạy cảm.”

Mặt nóng rực, ta mơ hồ ứng thanh, bỗng nhiên lúng túng kẹp chặt chân. “Phụ thân, có cái gì chảy ra…” Chất lỏng nóng rực không có gì ngăn lại liền tràn hết ra ngoài, trượt xuống dưới bắp chân khiến ta xấu hổ đỏ mặt.

“Phụ thân đưa con tới suối nước nóng.” Một tay người vẫn giữ ở mắt ta, một tay khác thì sửa sang tốt quần áo cho cả hai, sau đó lại ôm lấy ta, nhún mình phi thân đi.

Gió thổi qua mặt, đẩy bớt cơn nóng hẵn còn sót lại trong cơ thể.

Ta nở nụ cười thỏa mãn, mặc cho bàn tay vẫn còn che kín mắt ta, núp trong lồng ngực ấp áp của phụ thân.

“Dao nhi, nhắm mắt lại.” Phụ thân đặt ta xuống đất rồi cất tiếng dỗ dành êm ái.

Ta ngoan ngoãn nhắm mắt lại, cảm thấy phụ thân bỏ tay ra, sau đó bịt một dải vải lụa lên hai mắt ta. “Phụ thân, không phải là đi tắm sao?” Nghi thức kỳ quái!

Tâm tình của người dường như rất tốt, phụ thân cất tiếng cười trầm: “Đúng thế, cho nên phụ thân cần hai tay rảnh rỗi để thay quần áo cho con.”

Ta xoa xoa khuôn mặt nóng hổi, vừa có chút bất an vừa có chút xấu hổ nhưng nghĩ tới chuyện phụ thân đang đứng cạnh nhìn mình thì liền cảm thấy rất vui vẻ. Ta kiêu ngạo đứng thẳng mình. “Phụ thân, phụ thân.” Ta không muốn lại bị lãng quên như trong quá khứ nữa. Cảm giác ngón tay thon dài của người tiếp xúc với da thịt mình, ta uốn người cất tiếng cười. Thật vui vẻ!

“Ừm?” Thanh âm khàn khàn của phụ thân không hề che dấu dục vọng. “Dao nhi, con thật xinh đẹp.” Bàn tay của phụ thân dẫn dắt tay ta đặt lên y phục của người. “Giúp phụ thân nào.”

Ta thích tiếng nói cười ca ngợi của phụ thân, thích khát vọng không hề che dấu của người. Ta kiễng mũi chân, sờ soạng giúp phụ thân cởi y phục. Đầu ngón tay chạm tới cơ ngực rắn chắc, ta cất tiếng cười khẽ: “Lần đầu tiên chạm vào phụ thân như vậy.” Ta hơi cúi mình về phía trước, hôn một cái rồi lại thêm cái nữa. “Thật thích phụ thân… thật thích…” Ta thè cái lưỡi bướng bỉnh, bắt đầu liếm láp làn da sáng bóng, thưởng thức hương vị mồ hôi của phụ thân. Ta ngẩng đầu lên. “Hôn con, phụ thân.”

“Tiểu yêu tinh.” Phụ thân cười nhẹ, cúi mình xuống hôn ta. Bàn tay bao trùm lên hai vú của ta, mập mờ xoa nắn, còn dùng ngón tay chơi đùa đầu vú.

Ta run rẩy hít sâu một hơi, há mồm mặc cho phụ thân mút lấy lưỡi ta. Triền miên vũ động, tư vị ngọt ngào vấn vít xung quanh khiến ta không tự chủ hướng sát về phía người.

“Không được, vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ của con đâu, bé con ạ.” Phụ thân dùng đầu lưỡi liếm lên môi ta, câu dẫn lưỡi của ta ra ngoài cùng chơi với người. “Ừ, bé con học nhanh lắm.” Phụ thân hừ nhẹ một tiếng, dùng lực ôm chặt lấy ta rồi há mồm ngậm chặt lưỡi của ta, mút mạnh một cái.

Khoái cảm tê dại khiến cho run rẩy cả người. Da thịt cọ xát vào nhau khiến ta hưng phấn vô cùng. Ta ngọ nguậy, tay bối rối nắm lấy chỗ quần áo còn lại trên thân người. “Phụ thân, phụ thân…” Ngọn lửa dục vọng vừa dịu đi nay lại bùng lên lần nữa, ta nhớ tư vị tiêu hồn khuây khỏa kia.

“Đừng nóng, tiểu bảo bối.” Phụ thân khàn giọng cười. “Trước hết cởi chỗ này đã.” Người cầm tay ta vươn về phía quần của người.

Xúc cảm nóng rực ở bàn tay nhanh chóng thiêu đốt toàn cơ thể, ta khẽ cắn ngực của phụ thân, chậm rãi theo chỉ dẫn cởi quần của người ra. Đầu ngón tay không cẩn thận cạm tới một vật khổng lồ nửa mềm nửa cứng. Ta kinh ngạc ngây người, theo trực giác cúi đầu xuống nhưng bởi vì có khăn lụa che nên chỉ nhìn thấy một vùng đen tối. “Phụ thân?”

“Lấy lòng ta, bé con.” Phụ thân nắm tay ta, đặt lên con cự long vẫn đang ngủ đông.

Cột thịt mềm mềm này khiến ta cảm thấy vừa tò mò vừa thú vị. “Phụ thân, làm thế nào để lấy lòng người?” Đây là lần đầu tiên phụ thân yêu cầu ta làm gì đó cho người. Ta cảm thấy thụ sủng nhược kinh, vội vàng chỉ muốn hoàn thành mục đích cho người, được nghe lời khích lệ sau khi hoàn thành.

“Nắm chặt nó, cọ xát trên dưới.” Nụ hôn của phụ thân không ngừng rơi xuống đỉnh đầu ta.

Ta chuyên tâm làm theo chỉ thị của người, hai tay cầm cái thứ to lớn mềm mềm kia. Ta dùng sức cọ xát, khi nghe được tiếng rên rỉ đầy hài lòng

Thông Tin
Lượt Xem : 3012
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN