--> Xử Nử Đoạt Tình - game1s.com
Disneyland 1972 Love the old s

Xử Nử Đoạt Tình

hiệp!”

Đường Khúc Dĩnh chỉ là cười cười, không nói gì.

“Chị không biết đâu, Hà bá đối với em luôn là dị ứng.” Tân Ngọc Tiệp tiếp tục lại nói, “Nhưng mà điều này cũng không có biện pháp, con người của em chân tay vụng về, thường thường đem vườn hoa của bác ấy làm cho hoàn toàn thay đổi, hại tâm huyết của bác ấy kết quả trôi theo nước chảy, nếu như không phải là chị, bác ấy tuyệt không làm cho em đụng hoa của bác ấy đâu.”

“Em với anh trai em tuyệt không giống nhau.” Đường Khúc Dĩnh đột nhiên nói.

“Hai chúng ta dĩ nhiên không giống, em là nữ, anh ấy là nam a!” Tân Ngọc Tiệp nói được thiên kinh địa nghĩa.

Phì một tiếng, Đường Khúc Dĩnh vui vẻ bật cười, “Em thật là nghịch ngợm!”

Giống như là phát hiện chuyện lớn gì, ánh mắt Tân Ngọc Tiệp lom lom nhìn thẳng nhìn chằm chằm Đường Khúc Dĩnh.

Dùng mu bàn tay coi như sạch sẽ sờ sờ gò má, Đường Khúc Dĩnh không được tự nhiên hỏi: “Chị không đúng chỗ nào sao?”

“Chị dâu, có người hay không nói qua, chị cười lên thật là đẹp?”

Ngại ngùng đỏ mặt, Đường Khúc Dĩnh e lệ mà nói: “Em chớ nói giỡn.”

“Em là nói thật!”

Lắc đầu một cái, Đường Khúc Dĩnh dịu dàng cười, không muốn cãi cọ cái gì.

“Không tin, chúng ta đi hỏi anh em.” Nói xong, cô mạnh mẽ lôi kéo Đường Khúc Dĩnh đứng lên, này vừa đứng lên, hai người đồng thời phát hiện Tân Tránh đứng ở ban công lầu hai.

“Anh, chúng em đang muốn đi tìm anh. . . . . .”

Nóng lòng kéo Tân Ngọc Tiệp, Đường Khúc Dĩnh nhỏ giọng nói: “Ngọc Tiệp, chị tin tưởng em, không cần hỏi.”

Nhíu mày, Tân Ngọc Tiệp giống như là cố ý đùa giai mà nói: “Chị dâu, giọng điệu của chị nghe còn giống như không thể nào tin được a!”

“Không phải đâu.”

“Vì lý do công bằng.” Tân Ngọc Tiệp như tên trộm cười nói, “Chúng ta hay là hỏi chồng chị tốt lắm.”

“Hỏi anh cái gì?” Đường Khúc Dĩnh còn không kịp đáp lại, từ cầu thang xuống Tân Tránh đã sải bước đi tới.

“Anh, anh tới được vừa đúng lúc.” Xem nhẹ Đường Khúc Dĩnh đang len lén lôi kéo cô, Tân Ngọc Tiệp túm lấy Tân Tránh nói, “Em hỏi anh một chuyện, anh phải nói thật lòng, lão bà của anh nở nụ cười có đẹp hay không?”

Nhìn Đường Khúc Dĩnh đã mắc cỡ đến nỗi không ngẩng đầu lên được, Tân Tránh đè nén không được khỏa kia —— ngay từ lúc nhìn thấy nụ cười của cô thì một nháy mắt kia tâm liền thần hồn điên đảo, nhẹ nhàng nói: “Này còn phải hỏi anh sao?”

“Anh, anh thật xấu a…!”

Không để ý tới Tân Ngọc Tiệp, Tân Tránh đi tới trước mắt Đường Khúc Dĩnh, nhẹ lau đi bùn dính ở cằm cô, trong giọng nói có không tự giác cưng chiều, “Người lớn như vậy rồi còn như đứa trẻ, Hà bá sẽ bị các người hù chết.”

“Em chỉ là muốn giúp một tay. . . . . .” Đột nhiên bị Tân Ngọc Tiệp từ phía sau đẩy, Đường Khúc Dĩnh cả người ngã vào trong ngực Tân Tránh, đem quần áo sạch sẽ của hắn làm cho đều là bùn.

Cười rất hả hê, Tân Ngọc Tiệp hài lòng vỗ tay kêu lên: “Hai người hiện tại thật sự là một đôi tượng đất. . . . . . Không đúng, không đúng, là một đôi bích nhân.”

Thưởng Tân Ngọc Tiệp một cái liếc mắt, Tân Tránh hao tổn tâm trí mà nói: “Trẻ con!”

“Làm sao bây giờ, làm quần áo của anh dơ rồi?” Như đứa trẻ làm sai việc gì, Đường Khúc Dĩnh vội vàng hấp tấp nghĩ muốn đẩy hắn ra.

Không thèm để ý đem Đường Khúc Dĩnh ôm về trong lòng, Tân Tránh bao dung nói: “Không sao cả, đổi lại một bộ là tốt rồi.”

Si ngốc nhìn hắn, Đường Khúc Dĩnh chỉ mong giờ khắc này liền là vĩnh hằng.

Hắng giọng, Tân Ngọc Tiệp nghịch ngợm nói: “Có người đang làm mộng xuân a!”

Mặt lại đỏ lên, Đường Khúc Dĩnh ngượng ngùng cúi đầu.

Trợn mắt nhìn Tân Ngọc Tiệp một cái, Tân Tránh dịu dàng lôi kéo Đường Khúc Dĩnh đi vào trong nhà, “Rửa mặt, đổi bộ y phục sạch sẽ khác, anh đưa em đến vùng phụ cận kia đi một chút, xem một chút hoàn cảnh nơi này.”

“Anh, em cũng muốn đi.” Đem chuyện trồng hoa vứt qua một bên, Tân Ngọc Tiệp quyết định dời đi mục tiêu làm cái đuôi bám theo.

“Muốn đi cùng, liền đem chính mình làm cho sạch sẽ, không theo kịp chúng ta, chúng ta cũng không chờ em.” Hắn nói vừa xong, Tân Ngọc Tiệp đã giành tại đằng trước bọn họ vọt vào phòng.

Thấy thế, Tân Tránh cùng Đường Khúc Dĩnh ăn ý mười phần lên tiếng cười.

Ánh nắng ấm áp chiếu xuống cả vùng đất, khiến cả vùng đất được bao phủ bời ánh sáng cùng ấm áp, đúng như cùng tâm tình của bọn họ giờ khắc này, bởi vì lây vui vẻ, bóng ma không hề chiếm cứ trái tim nữa.

Chương 5

Bước đi nhẹ nhàng, Đường Khúc Dĩnh tâm tình vui vẻ hướng đường về nhà đi tới, rất lâu không có cái loại cảm giác thoải mái này, tan tầm về nhà không còn là một chuyện rất mệt mỏi, buổi tối cũng không làm người ta như thế gian nan nữa, mặc dù Tân Tránh luôn là qua mười giờ mới về đến nhà, cũng cởi không đi khoảng cách cao quý ưu nhã kia, nhưng là thái độ của hắn rõ ràng thay đổi, cô tựa hồ không còn là một người phụ nữ làm hắn căm thù đến tận xương tuỷ, hắn đã không còn như dĩ vãng một dạng lạnh lùng không để ý tới cô.

Cô hi vọng ngày cứ như vậy thuận thuận lợi lợi qua đi, chẳng qua là. . . . . .

Nghĩ tới, bước chân của Đường Khúc Dĩnh từ từ chậm lại, thật đã quên đi chuyện sinh con, quên đi cô đối với Tân Khải Xương cam kết, đáng tiếc cô làm không được.

“Khúc Dĩnh!” Một đạo kích động kêu gọi truyền vào trong tai cô, cắt đứt suy nghĩ của cô.

Ngước mắt nhìn lên, Đường Khúc Dĩnh kinh ngạc mở to hai mắt, “Triệu Hi?” Anh trai thanh mai trúc mã nhà bên cạnh với Đường Khúc Dĩnh.

“Anh chờ em thật lâu, làm sao em trễ như thế mới trở về?” Như người chồng đang ghen, giọng điệu của Chu Triệu Hi mang chỉ trích chất vấn.

“Gần đây công ty tương đối bận, luôn luôn tăng ca thêm 1~2 tiếng mới có thể tan việc.”

Lôi kéo cô đi tới một góc, anh ta tâm tình sục sôi nói: “Rốt cuộc xảy ra ra chuyện gì, tại sao anh mới đi nước ngoài công tác hơn một tháng, trở lại em liền kết hôn rồi?”

Đường Khúc Dĩnh dịu dàng cười nói: “Tìm được một nửa kia của mình, sẽ nghĩ muốn bước vào lễ đường kết hôn, đây là chuyện rất tự nhiên.”

Anh ta không tin mà lắc đầu, “Điều này sao có thể, thời gian ngắn như vậy. . . . . .”

“Tình cảm chính là chuyện kỳ quái như thế, có đôi khi tại ánh nhìn đầu tiên liền nhất định rồi.”

“Vậy anh đây? Chẳng lẽ em chưa bao giờ nghĩ tới anh sao?” Nắm bả vai Đường Khúc Dĩnh, anh ta căm giận bất bình nói: “Làm sao em có thể đối với anh nhẫn tâm như vậy, em biết anh yêu em, chưa từng có thay đổi qua!”

Cô dĩ nhiên biết, từ nhỏ, anh ta vẫn nói sau khi lớn lên muốn lấy cô làm lão bà, không thể phủ nhận, cô cũng không bài xích ý nghĩ này, cũng nhận định cô sau khi lớn lên sẽ gả cho anh ta, cho nên dù có rất nhiều con trai theo đuổi, cô đều nhất nhất cự tuyệt. Ai biết ba xảy ra tai nạn xe cộ sau, hết thảy thay đổi, mẹ Chu thế nhưng ngăn cản Triệu Hi gặp cô, Triệu Hi cũng bởi vì không muốn phản kháng mẹ, ngoài mặt đối với cô hờ hững, trên đường gặp phải tổng xem cô như người không quen biết, nhưng là bí mật lại len lén chạy đến tìm cô.

Mặc dù cô không thích loại biểu hiện hèn yếu này của Triệu Hi, nhưng là nghĩ đến anh ta một mảnh hiếu tâm, hơn nữa anh ta thề son sắt nói muốn thay đổi thái độ của mẹ anh ta, cô cũng liền thuận theo, dù sao cô còn là một sinh viên, kết hôn đối với cô mà nói là một chuyện rất xa xôi, chẳng qua là cũng không biết mẹ Chu từ chỗ nào biết được Triệu Hi cũng không có cùng cô đoạn tuyệt lui tới, chạy đến tìm cô, ở trước mặt cô rất rõ ràng nói cho cô biết, tuyệt không cho Triệu Hi cưới cô, cô lúc này mới quyết định, từ đó không cùng Triệu Hi có bất kỳ dây dưa gì.

Có lẽ là tính cách cam chịu, cũng có lẽ giữa bọn họ chưa từng có dây dưa gì nhiều, đối với chuyện giữa cô và Triệu Hi trong lúc đó cô xem thật sự thông suốt, chỉ là Triệu Hi cũng không nghĩ như vậy, anh ta cho là chỉ cần anh ta tiếp tục kiên trì, thời gian lâu sau, mẹ anh ta sẽ gật đầu.

Ở phương diện nào đấy, cách nghĩ của Triệu Hi cũng không có sai, chỉ là anh ta quá hèn nhát rồi, cũng không đủ dũng khí vì tình cảm của mình đấu tranh, cô tin tưởng bất kể bao lâu, trở ngại giữa bọn họ như cũ tồn tại, đàn ông giống như anh ta vậy, không phải tuýp đàn ông mà cô yêu.

Đẩy ra tay của Chu Triệu Hi, Đường Khúc Dĩnh dịu dàng nói: “Triệu Hi, em không phải đã nói qua cho anh, hai chúng ta là không thể nào sao?” Mẹ Chu có lẽ quá mức thực tế, nhưng là bởi vì mẹ Chu, cô chợt hiểu được tình cảm của mình.

“Chỉ cần em cho anh thời gian, liền có thể.”

Lắc đầu một cái, Đường Khúc Dĩnh chỉ có thể nói: “Bây giờ nói những thứ này cũng không có ý nghĩa.”

“Khúc Dĩnh, chỉ cần em rời đi người đàn ông kia, liền có ý nghĩa, anh hiểu biết rõ em không phải thương hắn, em nhất định là có nguyên nhân bất đắc dĩ gì mới gả cho hắn, người em yêu là anh có đúng hay không?”

“Triệu Hi, không cần nói ra lời nói ích kỷ, không chịu trách nhiệm như vậy!” Đường Khúc Dĩnh với giọng nói nặng nề nói, “Em đã tìm được bến đỗ của em, hi vọng anh cũng sớm một chút tìm được hạnh phúc của anh.”

“Chỉ có em mới là hạnh phúc của anh!” Chu Triệu Hi lo lắng gầm lên.

Khẽ thở dài, Đường Khúc Dĩnh thật sự không hy vọng nói chuyện phải quá nặng, chỉ là có một số việc cô không nói không được, “Không cần lại khăng khăng một mực, hôm nay liền tính em không có lập gia đình, hai chúng ta cũng đã sớm là hai đường thẳng song song, đời này không thể nào giao nhau được.”

“Cũng bởi vì mẹ anh, em liền buông tha anh?”

“Không, phải nói là bởi vì mẹ anh, em rốt cuộc phát hiện chúng ta chưa từng yêu nhau qua.”

“Làm sao em có thể nói ra lời nói tàn nhẫn vậy chứ?” Chu Triệu Hi khó có thể tin mà lắc lắc đầu.

“Triệu Hi, em chỉ là muốn nói cho anh biết lời thật lòng, không nên đem chính mình hãm tại trong quá khứ, có một số việc một khi thay đổi, sẽ không có khả năng khôi phục bộ dáng ban đầu, anh hiểu không?”

“Anh không tin.” Lần nữa nắm bả vai của cô, Chu Triệu Hi kích động mà lắc lắc cô, “Em nhất định là đang gạt anh có đúng không?”

“Triệu Hi, anh tỉnh táo một chút. . . . . .”

“Buông lão bà tôi ra!” Tân Tránh không biết từ nơi nào chạy tới, hắn dùng lực ngăn Chu Triệu Hi, tràn đầy tham muốn chiếm hữu đem Đường Khúc Dĩnh kéo vào trong ngực của mình, cao ngạo nhìn Chu Triệu Hi.

Thấy Tân Tránh toàn thân tản ra hơi thở quý tộc, tuấn mỹ, bề ngoài cao quý kia khiến cho anh ta không ngẩng đầu lên được, Chu Triệu Hi chợt cảm thấy bị hắt một chậu nước lạnh, nhất thời, ghen tỵ chiếm lấy lý trí của anh ta, anh ta tựa như nổi cơn điên kêu lên: “Cô ấy là lão bà của anh, nhưng là người cô ấy yêu là tôi!”

“Tôi không muốn nhìn thấy anh, anh cút mau!”

Đột nhiên vung tay đánh Tân Tránh một quyền, Chu Triệu Hi hài lòng oán hận nói: “Đây là anh thiếu nợ tôi!”

“Không cho phép lại quấy rầy lão bà của tôi nữa, bằng không anh cả chính mình là chết thế nào cũng không biết.” Quẳng xuống lời cảnh cáo lạnh lẽo, Tân Tránh ôm lấy Đường Khúc Dĩnh đi vào Cao ốc.

*******************

Dùng khăn lông bọc khối đá, Đường Khúc Dĩnh cẩn thận từng li từng tí đắp lên gò má bị đánh sưng của Tân Tránh, “Rất đau đi, anh kiên nhẫn một chút.”

“Chuyện nhỏ thôi.” Được Tân gia thu dưỡng sau, ba nói cho hắn biết người phải hiểu được tự vệ mình, cho nên làm cho hắn tiếp nhận một chuỗi huấn luyện thân thể, một vết thương nhỏ như vậy hắn căn bản không để ở trong mắt.

“Em. . . . . .” Nhìn Tân Tránh bày ra vẻ mặt âm tình bất định, Đường Khúc Dĩnh do dự có nên hay không giải thích chuyện vừa nãy.

“Anh ta là ai?” Hắn hận thấu loại tâm tình này, hắn thế nhưng để ý cô yêu có phải hay không người đàn ông kia!

“Anh ta là. . . . . . Bọn em là thanh mai trúc mã.”

“Anh ta là người yêu của em?”

“Không phải, bọn em. . . . . . Bọn em chỉ là bạn bè mà thôi.” Chuyện đều đã qua, nói ra nó lại có ý nghĩa gì.

Cô nói dối, bọn họ không thể nào chỉ là bạn bè, chẳng lẽ. . . . . . Thật giống như người đàn ông kia nói, người Đường Khúc Dĩnh yêu là anh ta?

Vừa nghĩ tới Đường Khúc Dĩnh yêu là người đàn ông khác, không cách nào ức chế lửa giận liền tại đáy lòng vọt đốt lên, dần dần, Tân Tránh nắm trong tay hết thảy lý trí, hắn cố gắng duy trì hình tượng ưu nhã.

Đột nhiên cúi đầu xuống, Tân Tránh cuồng liệt chiếm lấy miệng của cô, thô lỗ nôn nóng cạy ra môi cô, làm cho lưỡi hắn đánh vào trong đó chiếm đoạt, giày xéo, cô là vợ của hắn, hắn muốn ở trên người của cô in hạ ấn ký của hắn.

Như vậy thô bạo không có trôi qua ngọt ngào, nhưng là Đường Khúc Dĩnh lại cam tâm chịu đựng hắn cướp lấy, cô làm không rõ ràng lắm chuyện là thế nào xảy ra, chỉ rất là tự nhiên vịn vào hắn, mặc cho ngọn lửa khát vọng đốt đi lý trí của cô, chiếm lĩnh đầu óc của cô.

Nhanh chóng kéo lên nhiệt tình đuổi đi lửa giận, nóng bỏng thay thế trả thù, vội vàng mút cắn, cuồng liệt đòi hỏi, Tân Tránh thật sâu nuốt lấy ngọt ngào của cô, tham cắn ôn nhu của cô.

Đôi tay không an phận theo đường cong uyển chuyển của Đường Khúc Dĩnh đi xuống dao động, dừng ở nơi mảnh mai của cô, Tân Tránh nhất cử ôm cô đến trên đùi, đem áo sơ mi từ trong quần kéo ra ngoài, bàn tay khẩn thiết chui vào bên trong, trực tiếp bắt lấy hai gò bồng đào của cô, cách áo lót viền ren, hấp dẫn khiêu khích.

Trong không khí ngưng tụ đợt sóng triều tình dục hết sức nóng bỏng, khát vọng ở trong người truy đuổi cấp thiết, kêu gọi càng sâu chiếm lĩnh.

Ôm Đường Khúc Dĩnh đặt ở trên ghế sa lon, Tân Tránh vừa cởi ra nút cài áo sơ mi của cô, vừa kéo tới cổ trắng noãn ấn xuống dấu hôn dày đặc, một tấc lại một tấc xuống phía dưới mút liếm, cho đến nụ hoa xinh đẹp, ở áo lót viền ren che giấu , chúng như ẩn như hiện càng chọc người suy nghĩ mơ màng, càng khiến người nghĩ muốn thưởng thức tư vị xinh đẹp của chúng.

Trượt vào bên trong áo sơ mi, Tân Tránh cởi ra nút cài áo lót của cô, rồi kéo xuống áo lót bỏ một bên trên đất, dùng miệng chiếm cứ đôi gò bồng đào đã đứng thẳng của cô, nhiệt tình nuốt mút liếm trêu chọc, bừa bãi gặm cắm, càn rỡ nuốt lấy hương vị của cặp đẫy đà mềm mại kia, lưu lại dấu vết tham luyến của hắn, in hạ ấn ký riêng của hắn.

“Ách. . . . . . Ưmh. . . . . .” Đè nén không được lửa nóng trong cơ thể, bất lực khẽ rên rỉ.

Tham lam hôn tiếp trượt nhẹ đi xuống, Tân Tránh cởi xuống váy của cô, cũng bỏ đi chướng ngại cuối cùng của cô, để cho tay của hắn phách lối làm càn thăm dò nơi tư mật ẩm ướt của cô.

“Không. . . . . .” Ký ức đau lòng trong nháy mắt trở lại đầu, Đường Khúc Dĩnh không tự chủ ngọa nguậy thân thể, nghĩ muốn kháng cự hắn cuồng nịnh xâm lấn, lại ngược lại làm cho hắn càng thân mật, điên cuồng hơn đem vui sướng hướng trong cơ thể cô kéo ra đâm vào.

“Em khát vọng anh, em muốn anh phải hay không ?” Như là muốn trừng phạt ý niệm kháng cự của cô, Tân Tránh lại càng gấp rút, càng phóng túng trêu chọc, vỗ về chơi đùa.

“A. . . . . . Phải . . . . .” Lửa dục khó nhịn mà đong đưa đầu, đôi tay của Đường Khúc Dĩnh nắm chặt bờ vai hắn, thân thể không tự chủ được hướng cong lên.

“Phải cái gì?” Nhìn cô bởi vì hắn trêu chọc, hấp dẫn càng lộ vẻ kiều diễm động lòng người, Tân Tránh khống chế không được nuốt ngụm nước miếng, trong cơ thể đói khát không ngừng hướng tới hắn vẫy gọi, trên trán mồ hôi hột từng giọt một nhỏ xuống, nhưng là vì để cho người phụ nữ trước mắt chân chính nhận rõ ràng hắn, hắn chỉ tốt ẩn nhẫn lấy.

“Em khát vọng anh, em muốn anh. . . . . .” Bị dục vọng thật sâu nắm giữ, Đường Khúc Dĩnh không che giấu chút nào hô lên ý niệm trong cơ thể.

Tạm ngừng việc trêu đùa của hắn, Tân Tránh nhanh chóng bỏ đi y phục của mình, từ trên nhìn xuống nhìn cô.

“Rõ ràng nói cho anh biết, anh là ai?” Hắn động thân lên trước, đem dục vọng của mình chống đỡ ở bên cạnh vực sâu tình yêu, chần chừ không tiến lên khiêu khích, tại muốn cùng muốn trong lúc đó tà ác quyến rũ, khiến Đường Khúc Dĩnh trông mong cầu xin chặt chẽ kết hợp, làm thế nào cũng không cách nào thỏa mãn.

Mở to hai mắt mờ mịt mà không hiểu, cô không hiểu Tân Tránh tại sao hành hạ cô như vậy, nhưng cũng ôn thuần lên tiếng: “Tân Tránh.”

“Cầu xin anh yêu em.”

“Cầu xin anh yêu em. . . . . .”

Đẩy lên phía trước, Tân Tránh cuồng liệt vùi mình tiến vào thân thể Đường Khúc Dĩnh, khiến lẫn nhau hoàn mỹ kết hợp làm một thể, tiếp theo bắt đầu dong ruỗi mãnh liệt chạy nước rút, luật động, miệng lưỡi đồng thời ở hai gò bồng nhạy cảm của cô dây dưa, cướp đoạt, một lần so một lần vội vàng, một lần so một lần xâm nhập, rốt cuộc đi lên đỉnh tình dục, ở co rút đạt đến cao triều.

Vốn là cô cho rằng ý nghĩa của đêm kích tình đó là một loại thay đổi, nhưng là rất rõ ràng, cô mười phần sai!

Khổ sở cười, Đường Khúc Dĩnh than khẽ, Tân Tránh đã ba ngày không có về nhà, hắn lại trở lại với bộ dạng bọn họ ban đầu vừa kết hôn, loại cảm giác này thật là đả thương người.

Cô không biết trong lòng hắn đang suy nghĩ gì, cho cô một chút xíu hi vọng sau, lại đem cô đẩy xuống vực sâu, để cho cô trong lúc đó đang vui vẻ rồi lại chấn động bồi hồi, hắn chẳng lẽ không biết giãy giụa mãnh liệt như vậy rất khổ sở sao?

Nếu như hắn là cố ý khiến cho cô khổ sở, hắn làm được, ba ngày nay cô hàng đêm khó ngủ, cô không ngừng tại đoán, hắn đang nơi nào? Tại nơi của cô gái kêu “Hạnh nhi” đó sao? Hai người bọn họ thoạt nhìn là như vậy xứng, nam cao quý ưu nhã, nữ xinh đẹp động lòng người. . . . . .

“Khúc Dĩnh! Khúc Dĩnh!”

Ngơ ngẩn lấy lại tinh thần, Đường Khúc Dĩnh thấy đồng nghiệp Viên Mỹ Tình ngồi ở bàn làm việc bên cạnh cô đang khoa trương vẫy vẫy tay ở trước mắt cô.

“Chị nói a, Đường đại mỹ nhân, lá gan của em thật đúng là lớn, giờ làm việc lại mộng ban ngày, em không sợ cái tên vắt cổ chày ra nước kia thấy được, lại muốn dạy bảo người a!” Vắt cổ chày ra nước trong miệng Viên Mỹ Tình là Phó phòng ở bộ phận nghiệp vụ của các cô, cũng là vị cấp trên trực tiếp của họ, bởi vì đối đãi với thuộc hạ cực kỳ nghiêm khắc lại hẹp hòi, cho nên giành được biệt hiệu “Vắt cổ chày ra nước”.

Lấy lại tinh thần, Đường Khúc Dĩnh cười nói: “Chị không cần khẩn trương, Phó phòng hôm nay không có ở đây.”

“Hôm nay không có ở đây?”

“Buổi sáng đi họp chị nhất định không có chú ý nghe, Phó phòng hôm nay phải tiếp đãi một vị khách hàng nước ngoài, buổi sáng 9h30 anh ta liền rời đi công ty đi ra ngoài.”

“Trời ạ! Thế nào có chuyện tốt này sao?” Hai tay chắp lại trước ngực, Viên Mỹ Tình cảm thấy hạnh phúc nhắm mắt lại.

Buồn cười lắc đầu một cái, Đường Khúc Dĩnh

đem lực chú ý quay lại trên công tác.

“Khúc Dĩnh, không cần làm, thật vất vả có thể xả hơi, uống một ngụm trà, làm chi liều sống liều chết giúp công ty bán mạng?” Tiện tay cầm phần công văn che lại bảng báo cáo trên bàn Đường Khúc Dĩnh, Viên Mỹ Tình đầy lòng căm phẫn nói tiếp: “Công ty rõ ràng có nhận không hết nghiệp vụ, nhưng vẫn la hét kinh tế đình trệ, trả lương ít như vậy còn chưa tính, có người nghỉ việc cũng không bổ sung, khiến cho chúng ta một người làm việc của hai ba người, thế này mới quá đáng!”

“Mỹ Tình, đừng nói nữa… Phó phòng không có ở đây, quản lý còn đang trong phòng làm việc đấy.”

“Quản lý có gì đặc biệt hơn người, anh ta vừa đụng đến em thì mặt liền đỏ, tránh em cũng còn không kịp nữa là, em nghĩ anh ta sẽ nghe được chúng ta đang nói cái gì sao?” Viên Mỹ Tình xem thường hướng phòng làm việc của quản lý làm một cái mặt quỷ.

“Không cần giễu cợt người ta.”

“Vốn chính là bộ dáng như vậy mà!” Đột nhiên, Viên Mỹ Tình trợn to cặp mắt, thần bí hề hề nói: “Khúc Dĩnh anh ta có thể hay không đối với em có ý tứ nhỉ?”

“Chị suy nghĩ quá nhiều rồi.”

“Là em người này quá trì độn rồi, em thực tựa như tại Đàn Gảy Tai Trâu, có nghe mà không có hiểu, nhưng mà bây giờ nói những thứ này cũng không có ý tứ gì, em cũng đã kết hôn, cũng không thể đùa giỡn ca hát được nữa.” Nhíu mày một cái, Viên Mỹ Tình khốn hoặc nói tiếp: “Khúc Dĩnh, chị thật đúng là không hiểu nổi em, gả cho tên lão công có tiền như vậy, em làm chi còn cần công việc này?”

“Tay làm hàm nhai không tốt sao?” Cô vẫn không muốn công khai chuyện kết hôn, chính là sợ người ta hỏi lung tung này nọ, dù sao Tân Tránh là một doanh nhân, mà cô là một tiểu nhân vật không có danh tiếng gì, cô bay lên làm Phượng Hoàng, tổng sẽ khiến người không nhịn được tò mò về chuyện xưa giữa bọn họ, nhưng là nếu như không làm cho người ta biết cô đã kết hôn, một khi cô mang thai, cô liền càng khó giải thích, cho nên bất đắc dĩ, cô cũng chỉ có thể nói rồi.

Hừ một tiếng, Viên Mỹ Tình chua chát nói: “Nơi nào tốt? Mỗi ngày mệt mỏi đến mức giống như con chó, thỉnh thoảng còn phải lần lượt bị vắt cổ chày ra nước mắng, loại cuộc sống này thế nào so được với ở nhà làm thiếu phu nhân?”

“Chuyện không cần chỉ nhìn bề ngoài, mỗi người có mỗi kiểu phiền não, không có ở đây, không biết này vị.”

“Được rồi, coi như em nói có chút đạo lý, nhưng mà để cho chị lựa chọn mà nói, chị vẫn là tình nguyện chịu được làm thiếu phu nhân phiền não.”

Cười cười, Đường Khúc Dĩnh không hề bày tỏ ý kiến nữa, mỗi người có mỗi lựa chọn, tốt hoặc không tốt mỗi người khác nhau.

Nặng nề thở dài, Viên Mỹ Tình hâm mộ nói: “Nếu như mà chị có thể cũng như em, gả cho một lão công vừa có tiền lại có danh tiếng, người còn dáng dấp tuấn mỹ như vậy, thật là tốt bao nhiêu!”

Những thứ điều kiện bên ngoài này đích xác rất hấp dẫn người, nhưng cô muốn cũng chỉ có tình yêu của Tân Tránh. . . . . . Yêu? Từ lúc nào bắt đầu, cô trở nên lòng tham như vậy, cô không chỉ cầu Tân Tránh tiếp nhận cô, hơn nữa còn nghĩ giành được tình yêu của hắn? Có phải hay không bởi vì cô yêu hắn, cho nên cũng hi vọng mình có thể có được tình yêu của hắn?

Không, cô không thể yêu hắn, điều này sẽ làm cô bị thương sâu hơn, đây là một đoạn hôn nhân không có tương lai, cô tại sao có thể yêu hắn. . . . . .

Coi như hết! Cô nghĩ muốn lừa gạt người nào, cô đã yêu hắn, bằng không cô sẽ không để ý hắn như vậy, sẽ không chạy theo nhất cử nhất động của hắn mà tại giữa vui vẻ cùng khổ sở.

“Đang suy nghĩ gì?” Nhìn cô, Viên Mỹ Tình cười đến mập mờ, “Nghĩ đến lão công a!”

Quay đầu, Đường Khúc Dĩnh ngại ngùng mặt đỏ lên, “Không có.”

“Nhớ hắn thì liền là nhớ hắn, làm chi không thành thật như vậy?” Lộ ra một kiểu nụ cười mơ mộng của thiếu nữ, Viên Mỹ Tình say mê nhắm mắt lại, “Nếu như chị mà là em, chị một ngày 24h cũng sẽ đem hắn ôm ở trong lòng, riêng là nghĩ tới cái gương mặt kia, sẽ làm cho chị thần hồn điên đảo. . . . . .”

“Nếu như chị hi vọng đúng giờ tan sở, giờ làm việc tốt nhất không cần thần hồn điên đảo.”

Ảo não mở to mắt, Viên Mỹ Tình đang chuẩn bị buột miệng chất vấn là ai đang ngứa da, lại đã thấy quản lý của các cô nghiêm mặt nhìn chằm chằm cô.

Quay lại với nụ cười ngây thơ, cô cố làm ra vẻ đáng yêu hỏi: “Quản lý, anh không phải là ở phòng làm việc sao?”

“Tôi không thể đi ra sao?”

“Có thể, có thể, anh cao hứng là tốt rồi.”

“Còn không đi làm việc!”

“Đúng, đúng, Dạ!” Liều mạng gật đầu, Viên Mỹ Tình vội vàng ngồi trở lại chỗ ngồi của mình, một bộ rất nghiêm túc viết báo cáo, nhưng là khóe mắt lại nhịn không được len lén liếc quản lý của họ, như cô đoán, vị quản lý nghiêm túc kia của bọn họ vừa nhìn thấy Đường Khúc Dĩnh liền đỏ mặt, tiếp giống như đứa bé làm sai việc gì liền vội vàng hấp tấp chính là đi ra khỏi bộ phận nghiệp vụ.

Khống chế không được bật cười, Viên Mỹ Tình nhìn có chút hả hê nói: “Khúc Dĩnh, em nhìn thấy được đi!”

Chỉ cười, Đường Khúc Dĩnh đem tâm tư quay lại trên công tác.

Hắn đang trốn tránh cái gì? Nhìn Mãn Thiên Tinh Đấu (cái này ta ko hiểu nên giữ nguyên bản nhá), Tân Tránh không ngừng hỏi mình.

Khi hắn từ đêm mây mưa hôm đó tỉnh táo lại, nhìn Đường Khúc Dĩnh bên cạnh, cô là như vậy khiến người động lòng, như vậy chọc người thương mến, hắn chợt rất nghĩ muốn cả đời như vậy có được cô, ý niệm đó như thế mãnh liệt, hắn sợ, chẳng lẽ hắn đã hãm vào, yêu người phụ nữ dùng mưu toan cột chặt hắn kia sao?

Hắn không thích cái ý niệm này, không thể lý giải tại sao kháng cự lâu như vậy, cuối cùng phản lại giao trái tim cho cô bắt đi, hắn nên oán hận cô mới đúng, hắn muốn đem cảm giác lúc đầu tìm trở về, cho nên, hắn chạy đến nơi đây của Blue, nỗ lực nghĩ muốn tìm về tâm tình ban đầu, nhưng là, thế nhưng hắn lại không ngừng nhớ nhung cô, nghĩ tới vẻ cô tự trách đến đáng thương, nghĩ tới bộ dáng thẹn thùng của cô, nghĩ tới nụ cười lúm đồng tiền rực rỡ của cô, nghĩ tới cô nhiệt tình như lửa bao quanh hắn. . . . . . Nghĩ đi nghĩ lại, tim của hắn càng lúc càng hồ đồ, càng lúc càng không biết làm sao.

Đây là không đúng, hắn tại sao có thể để cho cô mê hoặc? Hắn là người đàn ông như vậy hoàn mỹ, cao quý, hắn luôn luôn đem phụ nữ giẫm ở dưới lòng bàn chân, mà người phụ nữ giống như cô vậy, thiết kế cái bẫy buộc hắn cưới cô, coi như cô chỉ là con cờ bị người sai khiến, cô cũng không xứng với hắn, nhưng là. . . . . .

Đáng chết! Ai tới nói cho hắn biết, hắn rốt cuộc uống lộn thuốc gì?

“Pur¬ple, đi vào uống ly cà phê đi!” Tựa tại cạnh cửa, Mạnh Vĩ Giác lo lắng nhìn Tân Tránh ngồi ở trên bậc thang, hắn đã liên tục ba buổi tối đều giống như cái bộ dáng hiện tại này, ngây ngốc ngồi ở trên bậc thang ngắm những vì sao, mặc dù bầu trời mây đen giăng đầy, căn bản không xem đến được một ngôi sao, nhưng là thế nhưng hắn lại có thể vừa nhìn chính là suốt đêm, tuyệt không chịu gió lạnh bên ngoài làm ảnh hưởng. Thật bội phục hắn, bộ dáng như vậy hành hạ thân thể thế nhưng không có ngã bệnh, kia thật đúng là không đơn giản!

Muốn cự tuyệt, lại không muốn làm cho Mạnh Vĩ Giác có chuyện nói, Tân Tránh lắc đầu, lấy lại tâm tình, đứng dậy đi theo Mạnh Vĩ Giác đi vào trong nhà.

Khi cà phê đậm đặc thơm ngon xuống tới cổ họng, xua đi cái lạnh lẽo, bình tĩnh suy nghĩ tất cả, Mạnh Vĩ Giác rốt cuộc không nhịn được nói: “Trở về đi thôi!”

“Liền anh cũng ở đây đuổi tôi?” Tân Tránh mất hứng nhíu mày.

“Anh muốn ở lại chỗ này cả đời, tôi cùng Ngữ Nghê cũng sẽ không phản đối.” Mạnh Vĩ Giác tính tình dễ chịu mà nói, “Nhưng là cái người này sao lại khổ như thế chứ? Trong lòng rõ ràng muốn cô ấy, lại muốn cưỡng bách chính mình không đi xem cô ấy, anh cho rằng bộ dáng như vậy có thể chứng minh cái gì sao?”

Tựa như cười nhạo hừ lạnh một tiếng, Tân Tránh xem thường nói: “Anh thật buồn cười, tôi làm sao có thể muốn cô ấy?”

“Không nhớ cô ấy, thế nào tôi ngay cả tên cũng không nói, anh sẽ biết rõ tôi nói là người nào?” Mạnh Vĩ Giác ung dung phản kích nói lại.

Mặt xám mày tro trừng mắt nhìn anh, Tân Tránh ảo não thu hồi hình tượng ngạo mạn, “Blue, anh càng lúc càng không đáng yêu rồi.”

“Cũng bao nhiêu tuổi rồi, còn không có dũng khí thừa nhận tình cảm của mình, anh không cảm thấy thật mất mặt sao?” Mạnh Vĩ Giác lơ đễnh nói tiếp.

“Chuyện cười, tôi không thể nào thừa nhận cái gì?” Tân Tránh tức giận mắt trợn trắng.

“Anh thích nói như thế nào thì ai cũng không xen vào, chỉ là gạt được người khác, lại không lừa được tim của mình.”

“Ngữ Nghê.” Chuyển sang Tần Ngữ Nghê đang bận bịu giúp bọn hắn pha cà phê, Tân Tránh oán giận nói, “Em có phát hiện hay không chồng em càng lúc càng dài dòng?”

“Người sắp làm ba ba, khó tránh khỏi càm ràm một chút.” Tần Ngữ Nghê hạnh phúc nhìn Mạnh Vĩ Giác.

Đôi vợ chồng này thật đúng là ân ái cực kỳ! Tân Tránh vô lực thở dài.

“Pur¬ple, tôi cũng không nghĩ quản chuyện vợ chồng các người, tôi cũng không biết giữa anh và Đường Khúc Dĩnh xảy ra chuyện gì, chẳng qua tôi biết, trốn tránh là không giải quyết được

vấn đề, anh đối với chính mình không phải là rất tự tin sao? Anh muốn làm thật không quan tâm, cần gì phải chạy đến nơi này?”

“Đó là bởi vì. . . . . . Bởi vì tôi không chịu nổi cùng cô ấy sống chung một chỗ.” Tân Tránh cậy mạnh mà nói.

Nhún nhún vai, Mạnh Vĩ Giác bất đắc dĩ nói: “Anh đã nói vậy thì tôi cũng không còn biện pháp.”

“Pur¬ple, có mấy lời em không biết có nên nói hay không?” Tần Ngữ Nghê mềm nhẹ dò hỏi.

Tân Tránh gật đầu một cái, ý bảo cô có thể nói.

“Yêu có thể rất khổ sở, cũng có thể rất vui vẻ, trốn tránh là khổ sở, tiếp nhận là vui vẻ, thống khổ cùng vui vẻ ngay tại ý niệm của một người, đồng dạng, nếu như không có yêu, liền không có nếu gọi là trốn tránh hay tiếp nhận, anh nói phải hay không ?”

Không, hắn không thương cô, hắn không thương cô, mặc dù không thể phủ nhận, cô hỉ nộ ái ố quả thật ảnh hưởng tâm tình của hắn, nhưng là hắn không thể nào yêu cô, tuyệt đối không thể nào. . . . . .

Tựa hồ hiểu rõ Tân Tránh giờ phút này giãy giụa, Mạnh Vĩ Giác thừa cơ khiêu khích nói: “Nếu như anh còn kiên trì mình đối với cô ấy không có cảm giác, vậy thì trở về, chứng minh cho mình thấy, không cần hèn nhát một dạng trốn ở chỗ này như vậy.”

“Tôi mới không phải hèn nhát!”

“Rất tốt.” Mạnh Vĩ Giác thoả mãn mà gật gật đầu.

Mặc dù có chút cảm giác bị lừa gạt, chỉ là Tân Tránh lại không thể không thừa nhận Mạnh Vĩ Giác vừa nói cũng không sai, thật muốn chứng minh mình đối với cô không quan tâm, trở về đi đối mặt với Đường Khúc Dĩnh.

“Trở về thì trở về, có cái gì lớn lao đâu!” Hắn nhất định sẽ hướng chính mình chứng minh hắn cũng không có yêu cô!

Rốt cuộc có thể thở phào một cái, Mạnh Vĩ Giác cùng Tần Ngữ Nghê mừng rỡ nhìn nhau cười một tiếng.

Hết Chương 5

(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)
Chương 6

Lo lắng thoáng chốc ngồi, rồi thoáng chốc lại đứng dậy tới tới lui lui đảo quanh, Tân Tránh vừa nhìn đồng hồ treo trên tường, vừa nói thầm , “Đã trễ thế này, người chạy đi nơi nào chứ?”

Thật châm chọc, hắn rốt cuộc trở lại, người phu nữ đó chọc lòng hắn phiền nhưng không thấy bóng dáng, khiến cho hắn thật vất vả chuẩn bị tốt tâm tình liền toàn bộ đều tan rã, hiện tại trừ lo lắng, khẩn trương, hắn không biết mình còn có thể nghĩ cái gì?

Vò vò tóc, Tân Tránh phiền não thở dài, người phụ nữ đáng chết này, cô chính là có bản lãnh làm cho hắn bình tĩnh không được, cô rốt cuộc chạy đi nơi nào? Cô có thể hay không chạy đi gặp cái tên thanh mai trúc mã đó? Tên khốn kiếp kia, nếu dám đụng đến một sợi lông măng của lão bà hắn, chỉ đợi cùng Diêm La Vương trình diện đi thôi!

Ghê tởm! Hắn thật sự hận thấu loại cảm giác suy nghĩ lung tung này, đây là ông trời đang trừng phạt hắn sao? Kết hôn tới nay, hắn không phải cố ý lạnh nhạt cô, thì chính là trốn tránh cô, ngồi ở trong nhà chờ người vẫn luôn là cô, hiện tại, hắn cũng nếm đến khổ sở khi phải chờ đợi, loại tư vị này thật là đáng chết cực kỳ khó chịu!

Trời ạ! Chờ đợi thêm nữa hắn sẽ điên mất thôi! Đi tới quầy rượu, Tân Tránh quyết định rót cho mình ly rượu, vừa lúc đó, cửa chính mở ra, Đường Khúc Dĩnh mệt mỏi đi vào nhà.

Vừa nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp gầy gò của cô, ngực Tân Tránh không khỏi dâng lên một cỗ đau xót, chỉ là vài ngày không gặp, cô thế nào trở nên tiều tụy như vậy?

Cảm giác được trong nhà có người, Đường Khúc Dĩnh nghĩ thần vừa nhìn, đúng là bóng dáng mà cô sớm sớm chiều chiều khắc trong tâm tưởng.

“Thế nào trễ như thế mới trở về?” Lời vừa thốt lên xong, Tân Tránh liền hối hận, đối mặt với cô, hắn tổng sẽ không nhịn được cảm thấy tức giận, giận chính mình không cách nào xem nhẹ cô, giận chính mình cố gắng đang lẩn trốn, lại như cũ tìm không thấy lối ra khỏi cái lưới hấp dẫn này của cô.

Ở trong mắt người khác, hắn là người hay tự kỷ tự luyến chính mình, hắn cũng đúng là như thế, từ hắn hiểu chuyện tới nay, người phụ nữ có thể được hắn tán thưởng, một bàn tay cũng còn đếm không đến, phụ nữ thương hắn phía sau tiếp trước tre già măng mọc, càng làm gia tăng sự kiêu ngạo vốn có của hắn, chỉ là người nào sẽ biết, hắn này một người đàn ông thập phần hoàn mỹ lại sẽ bị hãm hại kết hôn, càng bi thảm hơn chính là, người phụ nữ này còn đem lý trí của hắn câu đi, đây không phải là thực buồn cười sao? Thật không biết người phụ nữ này là thế nào chui vào trái tim của hắn!”

“Thật xin lỗi, công ty gần đây nghiệp vụ tương đối bận rộn, mỗi ngày đều phải lưu lại tới làm thêm giờ.”

Lại tới nữa, cô luôn là bộ dạng điềm đạm đáng yêu kia, ủy khuất của cô làm cho hắn cảm thấy mình như tên đao phủ, như Bạo Quân! Đè nén xuống vẻ kích động liền muốn tiến lên trước đem Đường Khúc Dĩnh kéo vào trong ngực, Tân Tránh đi trở về sofa ngồi xuống.

“Đem công việc từ chức đi.” Mặc dù hắn không muốn thừa nhận, nhưng hắn không lừa được mình, hắn thật sự không nỡ để cô khổ cực như thế, nếu như hôm nay đổi lại là người phụ nữ khác, đã sớm từ chức ở nhà làm thiếu phu nhân rồi, thế nhưng cô lại đem mình biến thành bộ dạng đức hạnh này! Chẳng lẽ cô cho là hắn sẽ không nuôi được cô sao? Có lẽ kết hôn cũng không phải là từ hắn tình nguyện, nhưng là nếu đã thành vợ chồng, chiếu cố cô chính là trách nhiệm của hắn.

“Đem công việc từ chức?”

“Tôi còn nuôi nổi em, em nói cho tôi biết, em một tháng cần bao nhiêu tiền? Mười vạn đủ chưa?”

Lắc đầu một cái, Đường Khúc Dĩnh áy náy trả lời: “Em không thể nghỉ việc.”

“Có ý tứ gì?” Hai tay đem tiền dâng lên rồi, cô lại tình nguyện chính mình tự đi kiếm cái loại tiền khổ cực đó, chẳng lẽ công ty có người nào đó khiến cho cô dứt bỏ không được sao?

“Em. . . . . . Công ty hiện tại nhân sự ít, em một khi từ chức, những đồng nghiệp khác liền càng mệt mỏi.”

“Là cái dạng này sao?”

“Cũng là bởi vì có người nghỉ việc, công ty không muốn tìm người bổ sung vào, em hiện tại mới có thể ngày ngày làm thêm giờ, nếu như mà em vì mình hại những đồng nghiệp khác gia tăng lượng công việc, trong lòng em cảm thấy rất không thoải mái.”

Nếu như cô nói là sự thật, cô chính là người phụ nữ ngốc nhất trên đời, nhưng hắn cố tình đối với người phụ nữ ngốc này. . . . . .

“Thôi, em thích làm người tốt coi như người tốt, chỉ là bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ quay trở về ăn bữa tối, tôi không hy vọng trên bàn ăn chỉ có một mình tôi, nếu em để cho tôi phải chờ em một lần, thì em liền từ chức.”

Mặc dù Tân Tránh vẫn là bộ dáng vẻ cao cao tại thượng kia, nhưng là Đường Khúc Dĩnh lại có một loại cảm giác, thật ra thì hắn là đang quan tâm cô, có lẽ hắn không hề giống biểu hiện bề ngoài của hắn như vậy chán ghét cô, chỉ là thói quen tư thái cao quý, hắn cũng không giỏi về biểu đạt chính mình.

Bất kể dụng ý của hắn như thế nào, nghĩ đến hắn về sau mỗi ngày sẽ trở về ăn bữa tối. Cô là thật vui vẻ rồi!

Thấy Đường Khúc Dĩnh lộ ra nụ cười, Tân Tránh cảm thấy trong lòng mình giống như là bị nhìn xuyên một dạng, giọng điệu không khỏi nổi giận , “Lời của tôi em nghe rõ ràng chưa?”

“Nghe rõ ràng.” Không chịu cơn giận của hắn ảnh hưởng, cô vui vẻ gật đầu.

Trời ạ! Hắn giống như là sắm vai người vợ luôn lải nhải, mà cô mới đúng là người chồng không thích nói chuyện!

Nghĩ dời đi loại tình cảnh buồn cười này, Tân Tránh đột nhiên nói: “Cuối tuần này tôi cùng em về nhà mẹ đẻ một chuyến.”

Giống như Tân Tránh nói là một chủng ngôn ngữ nào đó cô không biết, Đường Khúc Dĩnh giật mình.

“Em không phải là hy vọng tôi có thể cùng em về nhà một chuyến sao?”

“Này. . . . . . Thật có thể không?” Lập tức có thật nhiều như vậy cao hứng, Đường Khúc Dĩnh thật sợ là từ chính mình nhất thời ảo tưởng.

“Tôi không phải đã nói cho em cuối tuần này rồi sao?” Cô sẽ nghi ngờ hắn thay đổi là chuyện rất bình thường, nhưng là phản ứng của cô cũng nên vui mừng một chút chứ, đây coi là cái gì?

“Cám ơn.”

“Cám ơn tôi cái gì, tôi cũng chỉ là làm chuyện tôi nên làm.”

Đây là ý gì? Có phải là hắn đã thật lòng tiếp nhận cô hay không?

“Em còn đứng ở đó làm chi?”

Ngây ngốc cười một tiếng, cô trút đi vẻ mỏi mệt, thần thái phấn khởi mà nói: “Em đi tắm đây.”

Đường Khúc Dĩnh vừa đi vào phòng ngủ, Tân Tránh cũng không tự giác mà cười, vốn là trở lại là muốn chứng minh chính mình là một chút cũng không bị ảnh hưởng bởi cô, không nghĩ tới lại ngược lại hướng mình thừa nhận, cô đã trở thành một phần không thể thiếu trong sinh mệnh của hắn, mở ra trái tim của mình đi đối mặt cô mới là chuyện hắn nên làm.

Này có lẽ chính là lý do hắn vẫn trốn tránh cô, bởi vì nhìn cô, rất dễ dàng sẽ làm cho hắn bị lạc, cho dù hắn vẫn không rõ ràng lắm âm mưu lúc đầu, cô đến tột cùng sắm vai cái nhân vật gì, cũng không cách nào xác nhận cô đối với hắn ủy khuất cầu toàn là phát ra từ nội tâm, hay vẫn lại là vì phối hợp vai diễn của cô, thế nhưng cô đã làm động tới tim của hắn, nắm trong tay hỉ nộ ái ố đang có của hắn.

***********************

Thật vất vả có một chút vui vẻ, Đường Khúc Dĩnh quyết định đem hiệp nghị giữa cô và Tân Khải Xương tạm thời ném ra sau ót, không thèm nghĩ tới chuyện sinh con nữa, chỉ là hưởng thụ mỗi một ngày cùng Tân Tránh ở chung một chỗ, cho đến ngày này, Trần Mạnh Kỳ đánh một cuộc điện thoại kêu cô cùng Tân Tránh về nhà.

“Khúc Dĩnh, con phải ăn nhiều một chút, nhìn con xem, lần trước thật vất vả đem con bồi bổ một phen, một hồi không có trở lại, lại gầy rồi !” Liều mạng giúp Đường Khúc Dĩnh gắp thức ăn, Trần Mạnh Kỳ đau lòng nhìn gương mặt gầy gò của cô.

“Mẹ, con tự mình tới là tốt rồi.”

“Pur¬ple, con là thế nào chăm sóc lão bà đây? Lão bà người ta là càng nuôi càng mập, con là càng nuôi càng gầy!” Trần Mạnh Kỳ không nhịn được chuyển sang đối Tân Tránh trách cứ.

“Mẹ, đừng trách Tân Tránh, đây không phải là lỗi của anh ấy, là con sức ăn yếu, chính là ăn không được nhiều lắm.”

“Con không cần thay nó nói chuyện, tiểu tử này mẹ cũng sẽ không biết hay sao? Nó tám phần chỉ lo quan tâm công việc của nó, bỏ con ở một bên.”

Tân Tránh vô tội cười khổ nói: “Mẹ, người không cần xử oan con, con chính là mỗi ngày về nhà bồi Khúc Dĩnh ăn cơm.”

“Vậy sao?” Trần Mạnh Kỳ một bộ không tin liếc xéo hắn.

“Mẹ, đây là thật.” Đường Khúc Dĩnh gật đầu nói, Tân Tránh là giơ hai tay lên, tỏ vẻ tuyệt vô hư ngôn ( tuyệt không dám nói dối).

“Coi như con còn là có chút lương tâm!” Dừng một chút, Trần Mạnh Kỳ chợt thở dài.

Nhẹ nhàng than thở, nhất định không có chuyện gì tốt, chỉ là thân là người con trai, lại không thể không quản, hắn chỉ tốt mở miệng hỏi: “Mẹ, người làm sao vậy?”

“Cả căn nhà lớn như vậy chỉ có ta và ba con, còn Giang bá, Giang mụ, Hà bá, Archie, tiểu Linh bảy người, cảm giác rất vắng lạnh , hơn nữa công ty vàng bạc đá quý của ba con bận rộn như vậy, thường không ở nhà, một mình ta thật nhàm chán.” Trần Mạnh Kỳ với vẻ mặt tịch mịch nói.

“Ngọc Tiệp đâu?”

“Nha đầu kia ban ngày phải đi làm, buổi tối vội vàng cùng lão công tương lai ước hẹn, chúng ta muốn cùng nó nói cái gì, dùng tờ giấy viết lại cũng còn tương đối mau, nó có hay không ở nơi này, căn bản một chút sự khác biệt cũng không có!” Tính kế cười cười, Trần Mạnh Kỳ lại nói tiếp: “Pur¬ple, ta xem các con liền chuyển về ở tốt lắm.”

“Mẹ, con cùng Khúc Dĩnh phải đi làm, ở nơi này thật sự không có thuận tiện.”

Liếc Tân Tránh một cái, Trần Mạnh Kỳ lầm bầm nói: “Con trước kia còn không đều là trong nhà, mỗi ngày từ nơi này lái xe đi công ty đi làm, chỉ là thỉnh thoảng bận đến nửa đêm canh ba, mới gần đây ở tại khu nhà đó.” Tiểu tử này làm như bà mất trí nhớ vậy, cái gì cũng đều không nhớ rồi sao?

“Mẹ, đó là bởi vì công ty là của con, kẹt xe đến trễ không sao cả, nhưng là Khúc Dĩnh bất đồng, cô ấy chỉ là nhân viên làm công ăn lương, đi làm còn phải quẹt thẻ điểm danh.”

Không lời phản bác, Trần Mạnh Kỳ không thể làm gì khác hơn là quẹo một cái, đem mục tiêu chuyển sang Đường Khúc Dĩnh, “Khúc Dĩnh, ta xem con dứt khoát đem công việc từ chức tốt lắm.”

“Này. . . . . .” Mặt lộ vẻ khó xử nhìn Tân Tránh một cái, Đường Khúc Dĩnh không biết trả lời như thế nào mới phải.

“Mẹ, Khúc Dĩnh liền thích làm việc người bảo cô ấy từ chức, cô ấy chịu không nổi đâu.”

“Có cái gì chịu không nổi, tập làm quen là được rồi.”

“Mẹ, công việc hiện tại của Khúc Dĩnh thật tốt, nói từ chức, cô ấy thế nào chịu? Như thế này tốt lắm, chúng con về sau ngày nghỉ Chủ nhật tận lực nhiều trở lại bồi người, về phần bàn lại, sẽ chờ Khúc Dĩnh mang thai về sau chúng ta xem lại tình huống rồi quyết định.” Nói xong, điện thoại trong túi Tân Tránh vang lên, hắn mượn cớ nghe điện thoại, khiến cái đề tài này chấm dứt.

Chỉ là Trần Mạnh Kỳ cũng không nguyện ý dễ dàng bỏ qua như vậy, động não, bà bắt đầu đang nghĩ nên như thế nào thuyết phục con trai.

Chỉ là Tân Tránh lại kết thúc cuộc điện thoại nói: “Ba, mẹ, công ty tạm thời có chút việc, con phải đi qua một chuyến, Khúc Dĩnh liền ở lại chỗ này bồi các người, chậm một chút con lại trở lại đón cô ấy.” Không để cho Trần Mạnh Kỳ có cơ hội càu nhàu, hắn lôi kéo Đường Khúc Dĩnh đi tới bên ngoài phòng ăn, ” Hội trường triển lạm thời trang có chút vấn đề cần phối hợp, không có biện pháp dẫn em cùng đi, em liền ở lại chỗ này chờ tôi nhé.”

“Em hiểu biết rõ, anh yên tâm làm việc của anh đi .” Đè lại nội tâm bất an, Đường Khúc Dĩnh dịu dàng cười đáp lại.

Nhẹ nhàng ở trên gương mặt cô hôn một cái, Tân Tránh thật sâu nhìn cô một cái, rồi mới xoay người rời đi.

Cho đến bóng dáng của hắn hoàn toàn từ tầm mắt biến mất, Đường Khúc Dĩnh mới chậm rãi bước đi thong thả trở về phòng ăn, tại ánh mắt vui mừng hân hoan của Trần Mạnh Kỳ cùng cao thâm khó lường của Tân Khải Xương, không được tự nhiên ngồi xuống.

“A Kỳ, bà đi kêu Tiểu Linh nấu ly trà, chúng ta một phen muốn ở thư phòng xử lý sổ sách.” Tân Khải Xương thân mật vỗ vỗ tay Trần Mạnh Kỳ.

Không nghi ngờ gì, Trần Mạnh Kỳ đứng lên, cố làm ra vẻ nhún nhường khom người, ” Dạ, lão gia.”

Bị Trần Mạnh Kỳ nghịch ngợm làm cho tức cười, Tân Khải Xương hao tổn tâm trí lắc đầu một cái, đáy mắt lại có thật sâu cưng chiều, chỉ là ngay khi bà ra khỏi phòng ăn, ánh mắt của ông lập tức chuyển thành lạnh lùng, bức bách Đường Khúc Dĩnh đi, “Cơm nước xong đi ra bên ngoài đình nghỉ mát chờ tôi.”

Còn không kịp chuẩn bị tâm lý thật tốt, liền nhận được Tân Khải Xương chỉ thị, Đường Khúc Dĩnh một lòng thẳng tắp trầm xuống, nên tới tổng sẽ tới.

“Chúng ta nói trắng ra, ” đi vào đình nghỉ mát, Tân Khải Xương trực tiếp liền sắc nhọn lên án, “Cô cho rằng kéo dài không có thai, mà có thể tiếp tục làm thiếu phu nhân Tân gia, không cần cùng Pur¬ple ly hôn sao?”

Đường Khúc Dĩnh vội vàng lắc đầu, “Con không có ý này.”

“Hả?” Tân Khải Xương châm chọc nhếch lên nụ cười lạnh, “Vậy là cô cho rằng trước hết làm cho Pur¬ple yêu cô, lại đến mang thai sinh con, đến lúc đó có Pur¬ple làm núi dựa cho cô, cô mà có thể an ổn ở lại Tân gia sao?”

“Không, không phải vậy. . . . . .”

“Tôi cho cô biết, cô sớm từ bỏ cái ý niệm này đi! Con trai của tôi tuyệt sẽ không yêu cô, cô thiết kế nó để cưới cô, cô ở trong mắt của nó cũng chỉ là một người phụ nữ âm hiểm giảo hoạt, đời này không cần vọng tưởng nó sẽ yêu thương coi trọng cô.”

Cô chưa bao giờ nghĩ đến, thì ra là thái độ an bài từ vừa bắt đầu cũng đã có dụng ý, ông ấy muốn Tân Tránh nhận định cô là người đàn bà xấu xa, tốt ngăn chặn Tân Tránh có thể yêu cô.

“Ba. . . . . . Bác Tân, cháu không có nghĩ qua Tân Tránh sẽ yêu thương coi trọng cháu, cũng không dám nghĩ như vậy, xin người tin tưởng, cháu sẽ tuân thủ ước định của chúng ta, vì Tân gia lưu lại một đứa bé, rồi rời đi Tân Tránh.”

“Cô tốt nhất nói được là làm được, nếu không đừng trách tôi sử xuất thủ đoạn hạ lưu, khiến Pur¬ple ly hôn với cô.”

Toàn thân lạnh run một cái, Đường Khúc Dĩnh bất an nhìn Tân Khải Xương

“Tôi lại cho cô một thời gian một tháng, đến thời điểm tôi nhất định phải nghe được tin tức cô mang thai, được rồi, cô có thể đi vào!”

Cô đơn đi ra khỏi bậc thềm đình nghỉ mát, Đường Khúc Dĩnh giống như là nghĩ đến cái gì, dừng bước quay người lại, “Bác Tân, hi vọng cháu rời khỏi Tân Tránh về sau, bác có thể từ oán hận quá khứ đi ra.”

“Hãy bớt nói nhảm đi, chuyện của tôi còn chưa tới phiên cô để ý tới, cô cút!”

Nhìn Tân Khải Xương một cái, Đường Khúc Dĩnh xoay người rời đi đình nghỉ mát.

Đốt một điếu thuốc, Tân Khải Xương phiền não hút thuốc.

“Tôi không thể tin được đây là sự thật.” Thanh âm thất vọng của Trần Mạnh Kỳ sâu kín từ trong bóng tối vang lên.

Thuốc lá từ khe hở rớt xuống, Tân Khải Xương hoảng hốt xoay người, chột dạ nhìn bà, “A Kỳ, làm sao bà lại ở chỗ này?”

“Lại nói rất khéo, Khúc Dĩnh nói muốn đến vườn hoa đi dạo một chút, tôi nghĩ một người đợi tại phòng khách cũng rất nhàm chán, có lẽ có thể giúp ông xem chút sổ sách, kết quả lại nhìn thấy ông từ cửa sau đi ra ngoài, tôi một đường tò mò đi theo ra ngoài, không nghĩ tới lại phát hiện, thì ra là thiết kế con trai của mình, hơn nữa còn khiến một cô gái vô tội chịu tiếng xấu thay cho người khác!” Trần Mạnh Kỳ càng nói càng khổ sở, càng nghĩ càng tức giận.

“A Kỳ, tôi. . . . . .”

“Thật ra thì tôi sớm đã cảm thấy không được bình thường, làm sao ông có thể để cho con trai của mình cưới con gái của tình nhân cũ của ông?”

“Bà. . . . . . Làm sao bà biết Cố Viện Thu?”

“Chính ông có lẽ không biết, thời điểm chúng ta lần đầu tiên gặp nhau, ông bởi vì say đến bét nhè, đem toàn bộ chuyện tình đều cùng tôi nói, lúc ấy ông còn đem tấm hình đặt ở trong bóp da cho tôi xem, ngày đó tôi tới Đường gia cầu hôn, liếc mắt liền nhìn ra tới Cố Viện Thu chính là cô gái trong hình.”

“Làm sao bà chưa bao giờ hỏi tôi?” Ông và A Kỳ quen biết là kết quả với một cuộc tai nạn xe nhỏ, xe của bà đụng vào xe của ông hơn nữa bởi vì ông đang thất tình mà say rượu, ngay đêm đó, ông coi bà như Cố Viện Thu mà mạnh mẽ đoạt lấy, đợi đến tất cả tỉnh táo lại, mới biết chính mình chuốc họa rồi.

A Kỳ là một kim chi ngọc diệp, ông đem bà làm bẩn, lý nên là lấy bà làm vợ, nhưng là bà lại kiên trì không lấy ông, vì vậy, ông triển khai một hồi hành động theo đuổi vợ, tốn thật lâu thời gian mới khiến cho bà gật đầu, sau đó ông vẫn hỏi bà tại sao muốn kéo dài lâu như vậy mới gả cho ông, bà luôn là cười cười là không nói một câu, hiện tại ông rốt cuộc biết, bà là đang đợi ông quên đi Cố Viện Thu.

“Đó là quá khứ của ông, tôi chưa bao giờ cảm thấy nó rất quan trọng, nhưng là tôi không nghĩ tới, trong lòng của ông vẫn còn sống ở trong oán hận đã qua đó.”

“A Kỳ, chuyện thực ra không phải vậy . . . . . .” Ông nghĩ muốn giải thích, rồi lại không cách nào vì hành động của mình làm ra công đạo hợp lý.

Lắc đầu một cái, Trần Mạnh Kỳ đau lòng nói: “Ông biết không? Phát hiện người mà chồng mình yêu lại là tàn khốc thế này, trong lòng tôi có nhiều khổ sở!”

Không phản bác được, Tân Khải Xương vô cùng không thôi nhìn bà, ông biết mình tổn thương lòng bà.

“Chính ông thật tốt suy nghĩ một chút, cũng bởi vì ông oán hận, trút lên hạnh phúc của con trai, trong tâm an sao?”

Do dự một chút, Tân Khải Xương kiên quyết nói: “Pur¬ple nhất định thật vui mừng có thể lấy lại tự do.”

“Vậy sao?”

Tân Khải Xương không nói một câu, ông một tay bày ra cái bẫy này, lòng tin mười phần nhận

định kịch tình đều nghe theo kế hoạch của ông đi, nhưng là đi tới nước này, quả thật có rất nhiều việc là ông không có cách nào khống chế. . . . . .

“Ông tự nói với lương tâm mình như vậy, nhưng mà tôi lại tin tưởng ông cùng tôi một dạng thấy rất rõ ràng, hai người bọn họ là thật tâm yêu nhau, không có ai có thể chia rẽ được.”

“Không!” Đè xuống nội tâm do dự, Tân Khải Xương kiên trì nói.

“Khải Xương, hãy công bằng một chút, Khúc Dĩnh con bé là vô tội, ông và Cố Viện Thu trong lúc đó đi qua, ông có thể tìm Cố Viện Thu là được, tại sao muốn Khúc Dĩnh tới phụ trách trả nợ?”

Phiền não vò vò tóc, Tân Khải Xương tức giận nói: “Đủ rồi, chuyện này không cần bà quản!”

“Tôi sẽ không nhúng tay quản chuyện này, nhưng

Thông Tin
Lượt Xem : 2344
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN