--> Quấn Lấy Em Đến Thê Thảm - game1s.com

Quấn Lấy Em Đến Thê Thảm

Nhìn theo tầm mắt của cô, tâm tư Nayar liền không còn để ý đến lời nói của cô, hai mắt vui sướng nhìn chằm chằm ngọn đèn dầu trên cái bàn thấp trong xó…Phải rồi! Cậu sao có thể không nghĩ đến còn có ‘cái đó’ để thoát khỏi đây chứ!

Vẻ mặt hớn hở, gian nan đứng dậy, không để ý tới ánh mắt kinh ngạc của cô, nhảy a nhảy đến trước ngọn đèn dầu, xoay người hơi cúi người, từ từ đưa sợi dây trói cổ tay đến gần ngọn lửa.

“Ách…Nayar, anh làm sao nghĩ không ra lại muốn đem mình nướng thành BBQ chứ?” Đỗ Ánh Nguyệt nghi ngờ hỏi, bây giờ anh ta định làm gì vậy?

“BBQ cái gì…Á! Chết tiệt!” Bị ngọn lửa đốt trúng, Nayar thảm thiết hô, khẽ nguyền rủa.

“Nếu anh không phải là BBQ sống thì là cái gì?” Woa—thật khủng bố! Hình như còn ngửi được mùi thịt nướng. (bó tay với pà này luôn! )

“Tôi đang thử dùng lửa đốt đứt dây!” Tức giận liếc một cái, cậu tiếp tục chiến đấu hăng say.

“Thì ra là thế!” Bừng tỉnh hiểu ra, Đỗ Ánh Nguyệt cũng gắng gượng đứng lên, nhảy a nhảy đến bên cạnh cậu, thò đầu về phía sau làm chỉ đạo kỹ thuật.

“Bên trái, bên trái…Sai rồi! Qua phải một chút…Hướng lên, hướng lên…Không đúng, không đúng…”

Vị tiểu thư này thật quá ầm ĩ mà! Không sợ kinh động người trông coi bên ngoài sao?

“Đỗ tiểu thư, nếu như cô không im lặng thì sợ rằng sẽ có người tiến vào ngay lập tức đó!” Đè thấp giọng cảnh cáo, Nayar cố nhịn xuống kích động trợn tròn hai mắt.

“A! Đúng vậy, thật xin lỗi nhé…” Vội vàng ngậm miệng, mặt đầy áy náy.

Vô cùng bất đắc dĩ, Nayar chuyên tâm tiếp tục ‘nghịch lửa’, dưới sự chỉ huy trong im lặng của cô cùng vài vết bỏng về sau, cuối cùng cũng đốt đứt dây trói.

Hai tay vừa được tự do, cậu cố chịu đựng đau rát trên cổ tay nhanh chóng tháo bỏ dây trói ở chân rồi vội vàng cởi trói giúp cô.

“Như thế này thoải mái hơn.” Dây trói trên người vừa rơi xuống cô lập tức vung vẩy tay, ánh mắt quan tâm dừng lại trên cổ tay cậu.

“Nayar, anh có vải sạch không?”

“Làm gì?” Nhỏ giọng hỏi lại đồng thời không một tiếng động đi đến cửa, lén đẩy ra một góc nhỏ quan sát tình hình bên ngoài.

Không bình thường! Bên ngoài dường như có vẻ quá hỗn loạn, ồn ào, một đống người đi qua đi lại trong màn đêm có chút kỳ quái.

“Vết bỏng trên cổ tay anh cần dùng vải sạch băng lại trước đã!” Nhỏ giọng giải thích, nhìn theo tầm mắt cậu ngó ra bên ngoài Đỗ Ánh Nguyệt cũng cảm thấy có chút khác thường.

“Bọn họ chạy tới chạy lui rốt cuộc là muốn làm gì thế?” Sa mạc cũng tổ chức đại hội thể thao sao?

“Vết thương nhỏ, không sao đâu! Về phần rốt cuộc đang làm gì thì tôi cũng không….”

Nói chưa dứt lời thì một tiếng nổ lớn từ nơi khác bất ngờ truyền đến, cậu kinh sợ vội vàng kéo cô quỳ rạp xuống đất theo phản xạ. Cho đến khi chấn động trên đất dần nhỏ lại, bên ngoài liên tục truyền đến thanh âm luống cuống cùng la hét, cậu mới nhanh chóng kéo cô lên đồng thời cũng để ý đến thủ vệ canh giữ bên ngoài vì biến động bất ngờ mà lập tức la to chạy về phía ánh lửa.

Cơ hội tốt! Bọn họ có thể thừa lúc rối loạn chạy trốn. Nayar vui sướng kéo cô ẩn núp chạy ra bên ngoài.

“Sao, xảy ra chuyện gì vậy?” Lảo đảo trốn chạy trong đêm đen, cô hốt hoảng theo Nayar trốn đông trốn tây, bên tai nghe thấy tiếng súng vang lên tứ phía, rất nhiều ngựa cùng lạc đà bị kinh hãi chạy toán loạn.

“Mau lên đi!” Không có thời gian để trả lời vấn đề của cô, Nayar đã khống chế được một con tuấn mã chạy loạn, sau khi xoay người lên ngựa liền vội vàng muốn kéo cô lên.

“Tôi, tôi sẽ không cưỡi ngựa đâu!” Đỗ Ánh Nguyệt sợ hãi kêu.

“Tôi cưỡi!” Ghìm cương, ép cô trên lưng ngựa, chân thúc vào bụng ngựa một cái, dưới sự che chở của màn đêm cùng tiếng súng nổ, thần không biết quỷ không hay lập tức chạy trốn.

Ngay tại lúc hai người biến mất trong bóng đêm, lúc ngựa phi cách xa doanh trại, hai người đều không chú ý tới lều vải mình bị nhốt lúc trước đột nhiên bốc cháy, lửa cao ngút trời.

“Theo tin báo, tên nhóc Mặc Khuê dẫn theo vài vệ sĩ đang từ Riyadh tiến vào nơi này.” Trong lều, Tashan trung thành báo cáo với ông chủ.

“Chỉ sợ nó không đến!” Yarar Mai cười lạnh, lập tức hạ lệnh.

“Lệnh xuống dưới, bảo mọi người cẩn thận đề phòng, tăng cường cảnh giác.”

Tashan vâng lệnh ra khỏi lều, không lâu sau, bên ngoài liền truyền đến từng hồi tiếng động tuần tra tới lui, tăng cường cảnh giác.

Hừ! Mặc Khuê, cứ đến đây, tao chờ!

Đáy mắt Yarar Mai lướt qua tia sắc lạnh, khóe miệng nhếch lên ý cười tàn khốc. Trong lòng đang đắc ý thì một tiếng nổ lớn chợt vang lên làm rung động màng nhĩ hắn, sau đó bên ngoài truyền đến tiếng kinh hô—

“Kho đạn nổ rồi…”

“Mau cứu hỏa…”

“Không xong! Có người lẻn vào đánh lén…”

Rùng mình, thân hình mập mạp đang định ra ngoài xem xét tình hình thì một cú đấm không chút lưu tình bất ngờ đánh tới làm hắn ngã ngược vào bên trong, hồi lâu vẫn không bò dậy nổi.

“Đã lâu không gặp, Yarar Mai.” Chân to hữu lực dẫm lên khuôn mặt be bét máu, thanh âm trầm thấp, hung dữ chào hỏi.

“Là mày, Mặc Khuê!” Yarar Mai mặt đầy khiếp sợ.

“Mày không phải mới rời khỏi Riyadh sao?” Vì sao nhanh như vậy đã xuất hiện ở đây? Rốt cuộc là sai chỗ nào?

“Tình báo không tệ!” Súng lục trong tay vững vàng nhắm trúng hắn, Mặc Khuê cười lạnh.

“Chỉ có điều tin đó là tôi cố tình tung ra.” Thực tế, anh và đám vệ sĩ được huấn luyện nghiêm chỉnh sớm đã lặng lẽ tiến vào đây, mới cho nổ tung một kho đạn.

“Mày…” Biết bị đùa giỡn, mặt Yarar Mai tức đến đổi màu, giận tới mức không nói nên lời.

“Tôi làm sao?” Mày rậm khẽ nhíu, ánh mắt càng thêm thâm trầm.

“Nếu như ông biết điều một chút thì nên yên tĩnh trốn trong sa mạc. Nhưng không, ông lại tự tìm đường chết!” Ngàn vạn lần không nên, không nên động vào Ánh Nguyệt! Trong chuyện tranh đoạt gia sản của Vi thị, cô ấy là vô tội.

“Tao tự tìm đường chết? Là mày phá hủy hết tất cả của tao!” Sâu trong đáy mắt tràn đầy không cam lòng.

“Tất cả mọi thứ đều không phải của ông, cho dù là dầu mỏ, công ty hay là tộc trưởng Vi thị.” Vì sự hám danh của hắn mà lắc đầu cười châm chọc.

“Nếu không phải mày ngăn cản, mọi thứ sớm là của tao rồi!” Yarar Mai tức giận gầm lên.

Lười cùng người u mê nói lời vô nghĩa, Mặc Khuê vận sức dưới chân, đem mặt hắn giẫm đến sắp biến hình.

“Tôi hỏi ông, Nayar và cô gái phương đông ông sai người đến bắt đâu?”

Căm hận nhìn chằm chằm anh, Yarar Mai kiên quyết không nói, hy vọng phe mình có thể kiềm chế quân địch, khi đó tình thế lập tức được đảo ngược, đổi thành hắn có thể giẫm một phát lên mặt người đàn ông này.

Giống như nhìn thấu tính toán của hắn, Mặc Khuê cười nhạo.

“Tôi khuyên ông đừng làm mộng xuân thu! Mới vừa rồi kho đạn kia nổ tung người của ông đã chết không ít, hiện tại bên ngoài….”

Giả vờ lắng nghe rồi tiếp tục nói: “Tiếng súng dần ngừng, đại khái đều bị người của tôi bắt rồi!”

Nghe xong, Yarar Mai cực kỳ hoảng sợ phát hiện đúng như anh nói, bên ngoài chỉ còn lác đác vài tiếng súng. Nếu như phe mình toàn thắng thì đã có người chạy vào báo hắn biết.

“Ông không nói cũng không sao, đợi lát nữa người của tôi đóng quân ở đây sẽ từ từ tìm họ, cho dùng ông giấu họ ở đâu tôi cũng tìm ra được.” Mặc Khuê tiếp tục cười lạnh.

“Ha ha…” Thấy đã hết hy vọng, Yarar Mai bất ngờ cười to, đáy mắt lướt qua tia điên cuồng, tay lén sờ xuống thắt lưng.

“Muốn tìm bọn chúng? Tới đại ngục mà tìm!” Hắn tuyệt đối không khuất phục! Có chết cũng phải kéo theo đệm lưng.

“Ông muốn làm gì…” Thấy hắn định ngọc đá cùng tan, Mặc Khuê liền hốt hoảng đồng thời phát hiện được hành động của hắn lập tức hạ súng bóp cò, viên đạn mạnh mẽ bắn trúng tay mập mạp.

Nhưng không còn kịp nữa, cùng lúc đó Yarar Mai đã nhấn xuống nút điều khiển từ xa ở thắt lưng, lập tức vang lên một tiếng nổ rung trời.

“Ha ha…Mày tìm đi! Có lẽ còn có thể tìm được hài cốt bọn chúng….” Điên cuồng cười to, mặc kệ tất cả.

“Ông đáng chết!” Vừa giận vừa sợ, họng súng hướng tim hắn bắn ra một phát trí mạng.

Trong nháy mắt, tiếng cười càn rỡ im bặt, Yarar Mai hai mắt trợn trắng giống như oán hận, tử trạng vô cùng dọa người.

Đá văng hắn ra, Mặc Khuê chạy ra bên ngoài, đập vào mắt là một lều trại khác ở phía xa bởi vì nổ tung mà lửa cháy dữ dội.

Ha ha…Muốn tìm bọn chúng? Tới địa ngục tìm đi!

Nhìn thế lửa ngút trời, bên tai lại vang vọng tiếng cười của Yarar Mai trước khi chết tim Mặc Khuê gần như tê liệt, một luồng khí lạnh từ gót chân không ngừng tiến lên song thân thể cao lớn lại

liều mạng chạy về phía đám cháy, kinh hãi rống to—

“Không—”

Sa mạc sáng sớm, ánh mặt trời rực rỡ từ phương đông dần lan tỏa khắp những cồn cát mênh mông, bên trong nơi đóng quân, một người đàn ông cao lớn đứng thẫn thờ nhìn đống tro tàn trước mắt.

Sau khi vài người thật sự xác định không tìm thấy bất cứ cái gì giống như xương cốt con người trong đống phế tích mới rối rít lắc đầu với người đàn ông cao lớn. Họ đã tìm suốt một đêm rồi, cho dù bị nổ tan tành thì cuối cùng vẫn sẽ sót lại ít dấu tích!

Thấy thế, đáy lòng Mặc Khuê chợt lóe lên tia hy vọng…. Nếu như tại hiện trường không có bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ đêm qua có người bị nổ chết thì liệu có thể lớn mật suy đoán họ rất có khả năng đã sớm thừa cơ chạy thoát nhưng Yarar Mai chẳng hề biết nên trước khi chết mới nghĩ rằng mình kéo được hai đệm lưng hay không?

Nếu như Nayar và Ánh Nguyệt trốn đi thì nhất định sẽ chạy về phía Riyadh!

Nghĩ đến điều này, ngực từ từ nóng lên, anh cố đè xuống tâm tư kích động không quan tâm đến những người khác tay to liền vung lên—

“Đi thôi! Chạy về phía Riyadh tìm người.”

Khó chịu quá…

Nóng quá…

Khát quá…

Còn nữa, vì sao mặt trời lại to như thế? Cho dù là sa mạc, có thể đem nhiệt độ người sống sờ sờ bốc hơi lên cũng quá khoa trương đi!

“Nayar, chúng ta lạc đường à?” Mở đôi môi nứt nẻ, Đỗ Ánh Nguyệt nhìn dải cát vàng vô tận hoài nghi lần thứ ba mười lăm.

“Đâu có.” Khẳng định lần thứ ba mươi lăm.

“Sao anh biết không lạc đường?” Tình cảnh quá mức khó chịu khiến cô muốn ép người. Đều do cậu nói không có lạc đường, tìm không ra đường thì bọn họ liền xong, chưa tới hai ngày trong sa mạc sẽ thêm hai cái xác khô.

Cúi đầu liếc cô một cái, Nayar tiếp tục thúc ngựa đề nghị.

“Đỗ tiểu thư, nếu không muốn mình càng khát hơn thì tôi khuyên cô tốt nhất đừng nói nữa.” Đã thiếu nước rồi còn lãng phí nước bọt, thật không biết cô đang nghĩ gì?

Nghe xong, Đỗ Ánh Nguyệt nghẹn họng, hiểu được cậu nói không sai đành phải ủ rũ ngậm miệng. Song mới yên tĩnh chưa được bao lâu, cô liền không chịu nổi.

“Ốc đảo đâu? Sa mạc đều không có ốc đảo à?” Có ốc đảo sẽ có nước trong veo, mát lành nha! Ôi…Cô rất nhớ mùi vị nước ngọt đó.

Vị tiểu thư này cho rằng tùy ý kêu một tiếng thì ốc đảo sẽ xuất hiện trước mặt sao? Lén cúi đầu trừng mắt nhìn cô, Nayar bất đắc dĩ nghĩ thầm, chẳng hề muốn lãng phí thêm chút nước bọt nào để trả lời câu hỏi của cô.

“Này! Anh làm gì mà không….” Bỗng nhiên ngừng lại, nhìn chằm chằm bóng đen mù mịt đang không ngừng tiến đến từ phía xa, kinh ngạc há mồm.

“Nayar, kia, kia là gì vậy?” Đừng là cái sức mạnh thiên nhiên mà cô nghĩ, ngàn vạn lần đừng!

“Cái gì…Là bão cát!” Ngẩng đầu nhìn về phía cô chỉ, Nayar kinh hãi rống to, sắc mặt tái nhợt vội ôm cô nhảy xuống ngựa lăn xuống dưới một gò cát cách đó không xa.

“Á—Rốt cuộc chúng ta bị ai hạ lời nguyền mà xui xẻo vậy chứ?” Oang oang kêu to, sợ đến mức biến sắc.

“Im miệng!” Nếu không thì lúc nữa miệng nhất định sẽ đầy cát.

Khó chịu rống lên, cậu nhanh chóng đem cô gái ồn ào này che ở phía dưới, áo choàng Trung Đông rộng dài chặt chẽ bao phủ lấy cô. Chưa tới mười giây, bão cát cuồn cuộn đầy trời hướng thẳng về phía hai người, gió không chút lưu tình mà quất qua da thịt đau đớn giống như cầm dao tự cứa vậy.

Một lúc sau, bão cát đi qua tất cả lại yên bình như trước, dõi mắt nhìn lại chỉ thấy một mảng cát vàng chói lóa đâu còn bóng dáng hai người?

Trong tĩnh lặng, đột nhiên, một đống cát nhỏ khẽ rung động….

Bão cát qua rồi!

Cảm thấy da thịt không còn đau nữa, tiếng gió bên tai cũng dần trôi xa, Nayar bị cát vàng bao phủ lúc này mới nhanh chóng đứng dậy, phủi hết cát bụi trên người, dáng vẻ vô cùng thảm hại.

Sức nặng trên người vừa rời đi, Đỗ Ánh Nguyệt liền lập tức bò dậy, vì được Nayar che chở nên so với cậu còn tốt hơn nhiều.

“Tốt rồi! Tốt rồi!”

Khẽ vỗ vỗ ngực cô vui vẻ nói: “Tốt quá rồi! Chúng ta đều không sao, trời vẫn thương người tốt.” Đúng là trời ban ân huệ mà!

“Không! Xảy ra chuyện rất nghiêm trọng.” Nhìn xung quanh, khuôn mặt trẻ tuổi bỗng nhiên xụ xuống.

“Hả?”

“Không thấy ngựa của chúng ta!”

Xe lao nhanh qua dải cát vàng vô tận, bên ngoài mặt trời nóng gay gắt, nhiệt độ cao đủ để nướng chín người nhưng bên trong xe, không khí lạnh lẽo lại có thể đóng băng người.

Lái xe vẻ mặt cực kỳ ngưng trọng nhưng nếu so với Mặc Khuê ngồi bên cạnh thì chỉ có thể coi như là gặp phải sư phụ. Xuyên qua cửa xe, trừng mắt tìm kiếm dấu chân ngựa trên sa mạc, Mặc Khuê môi mỏng mím chặt, bất an trong lòng càng thêm nghiêm trọng…

Chết tiệt! Đã tìm hơn nửa ngày mà sao vẫn không thấy tung tích của hai người? Lúc họ chạy đi, chắc không mang theo chút lương thực, thức uống nào? Trong sa mạc, chỉ cần thiếu nước một ngày cũng đủ mất mạng rồi!

Nayar lớn lên ở Trung Đông từ nhỏ có lẽ chống đỡ được một khoảng thời gian nhưng Ánh Nguyệt chưa từng thích ứng với khí hậu trên sa mạc chỉ sợ một ngày cũng không chịu nổi…

Nghĩ đến đây, tim không khỏi thắt lại, ngay tại lúc bất an càng ngày càng sâu thì đôi mắt sắc bén chợt lướt qua một chấm đen nhỏ đang di chuyển…

“Nhanh! Phía trước có động tĩnh.” Nhìn bóng đen di động ở phía xa, Mặc Khuê vui sướng hô to. Sẽ là họ sao? Thật sao? Ông trời phù hộ, mong là bọn họ.

Lái xe cũng chú ý đến, giẫm chân ga tăng tốc về phía bóng đen, trong chốc lát, bọn họ đã thấy rõ thân phận thực sự của bóng đen—một con tuấn mã đang hoảng loạn trong sa mạc.

Tại sao chỗ này lại xuất hiện một con tuấn mã vô chủ? Là ngựa họ đã cưỡi trong khi chạy trốn sao? Nếu vậy, sao chỉ còn ngựa mà không thấy bóng dáng hai người? Không lẽ đã xảy ra chuyện ngoài ý muốn?

Trong lòng kinh sợ suy nghĩ, khi xe chạy tới cạnh con ngựa Mặc Khuê vội nhảy xuống xe, tóm lấy dây cương khống chế tuấn mã đang kích động đồng thời cũng cẩn thận kiểm tra tình trạng của nó. Phát hiện yên ngựa có kiểu dáng và chất liệu giống hệt như những cái khác bên trong doanh trại Yarar Mai, hơn nữa còn phát hiện toàn thân ngựa dính đầy cát vàng giống như là…

“Chết tiệt! Họ nhất định gặp phải bão cát rồi!” Cho nên mới có thể mất đi ngựa cưỡi.

Biến sắc, anh lao nhanh lên xe, trầm giọng ra lệnh: “Mau! Tôi nghĩ họ đang ở cách đây không xa.”

“Tôi…Tôi không xong…” Vô lực ngã xuống cát vàng nóng rát, Đỗ Ánh Nguyệt muốn khóc nhưng lại phát hiện đến cả nước mắt cũng cạn khô rồi.

Híc…Cô sắp bị phơi khô, sắp chết rồi…Tiểu Tinh, Y Phàm, đệ tử Thiếu Lâm, hẹn gặp lại…

“Đứng lên!” Nayar đi đằng trước không thấy cô đuổi theo lập tức quay lại cố sống cố chết kéo dậy.

“Nhanh! Chút nữa sẽ có ốc đảo, đến đó cô muốn nghỉ ngơi, uống nước bao lâu cũng được.”

“Câu này anh đã nói không dưới sáu lần rồi, anh nghĩ tôi còn tin được à?” Mặc cho cậu lôi kéo, cô chậm rãi nhắm mắt, biết mình thật sự tới cực hạn không còn sức để đi nữa.

“Nayar, mình anh đi thôi…Tôi sẽ không trách anh…”

Nhìn đôi môi nứt nẻ, cơ thể rơi vào trạng thái mất nước, tinh thần cực kỳ suy yếu, Nayar hiểu rõ tình trạng của cô thật sự rất tệ. Thế nhưng…Muốn bỏ lại cô, cậu thật không làm được!

“Tôi không thể bỏ cô lại.”

“Có câu này của anh là đủ rồi! Anh đi đi, tôi sẽ không trách anh…” Yếu ớt cười một tiếng, cô ôm thân thể khẽ lẩm bẩm.

“Tôi cõng cô!”

“Không cần! Như vậy tôi sẽ liên lụy đến anh…” Phải chết thì chỉ cần một người là đủ, không cần tới góp số mà!

Không cho từ chối, Nayar ngồi xổm xuống định kéo cô dậy cõng lên lưng đột nhiên đuôi mắt liếc thấy cồn cát ở phía xa hình như có tiếng động, híp mắt nhìn kỹ. Cậu chợt hưng phấn nhảy lên, dùng tiếng ả rập rống to, liên tục vẫy tay như muốn thu hút sự chú ý.

“Ở đây! Ở đây có người….” Ông trời! Có xe đến rồi! Lúc này, cho dù là đám người của chú Yarar Mai đuổi kịp thì cậu vẫn sẽ rất vui sướng để họ bắt trở về. Hơn nữa, cái xe đang tiến đến thật sự rất quen…Ha ha, là xe của Vi thị!

thị!

“Chúng tôi ở đây! Nhanh một chút…” Cảm tạ thánh Allah! Vệ sĩ của cậu đến rồi, cậu và Đỗ tiểu thư sẽ không sao nữa!

Nayar đang gào cái quỷ gì vậy? Không phải là hùng ưng đang lượn quanh bầu trời cậu thì muốn xua đuổi những kẻ chuyên dọn dẹp sa mạc giúp cô đó chứ? Ai…Ưng lão đại, đừng nóng vội thế! Chờ tao chết đi mày đến cũng đâu có muộn!

Ánh nắng chói chang khiến cô hoàn toàn không muốn mở mắt, Đỗ Ánh Nguyệt vì giờ phút này còn có tâm tình trêu chọc bản thân mà cười khổ thế nhưng trong lòng lại rất muốn khóc.

Híc…Thi thể sẽ bị hùng ưng mổ cho máu thịt lẫn lộn, tử trạng vô cùng thê thảm….

“Là bọn họ!” Từ xa đã thấy Nayar vung vẩy hai tay, Mặc Khuê mừng như điên lập tức rống to, hấp tấp muốn người bên cạnh lái nhanh hơn.

Trong nháy mắt, khi xe dần đến gần liếc thấy Nayar kích động chạy tới nhưng tầm mắt Mặc Khuê lại rơi xuống bóng người nằm trên cát cách đó không xa.

Ông trời, là Ánh Nguyệt! Cô không sao chứ? Vì sao lại ngã trên cát?

Tim thắt lại, không đợi xe dừng hẳn, Mặc Khuê lập tức nhảy xuống xe, vội vàng chạy về phía hai người.

“Anh cả, em biết anh sẽ đến cứu chúng em…” Nayar vừa chạy vừa hô, giang hai tay chuẩn bị nhận một cái ôm thân tình ai ngờ lại ôm trúng khoảng không, làm cậu chỉ có thể kinh ngạc mà xoay người nhìn chằm chằm bóng lưng cao lớn không ngừng chạy về phía trước.

Lướt như gió đến bên cạnh Đỗ Ánh Nguyệt, Mặc Khuê khuỵu gối, tay khẽ run nâng người đang ủ rũ trên mặt đất dậy để cô dựa vào ngực mình.

“Ánh Nguyệt, là tôi! Tôi đến…” Phát hiện người trong lòng vẫn còn thở nhẹ, trong lòng anh đặc biệt kích động, giọng nói lộ vẻ bất an.

Cảm giác mình bị người đỡ dậy thậm chí còn nghe được giọng nói của đệ tử Thiếu Lâm, Đỗ Ánh Nguyệt không nhịn được rên rỉ.

“Oa…Tôi thật sắp chết rồi nên mới xuất hiện ảo giác…” Nghe nói con người trước khi chết đều sẽ có ảo giác.

“Nói nhảm!” Vừa giận vừa mừng cười trách, nghe giọng nói khô khốc, môi nứt nẻ Mặc Khuê vội lấy bình nước bên người đưa đến bên miệng cô, vừa cẩn thận lại dịu dàng giúp cô uống nước.

A…Có nước! Ngọt ngào, mát lạnh! Oa…Cô chắc chắn mình thật sắp chết nên mới sinh ra ảo giác nghiêm trọng đến thế! Tuy nhiên, cho dù là ảo giác cô cũng muốn từ từ cảm thụ dòng nước mát lạnh này….

Nhắm mắt, mở miệng to cố gắng uống cạn, cô giống như cá rời khỏi nước không ngừng bổ sung dưỡng khí cho đến khi ho khan sặc sụa.

“Cẩn thận!” Nhẹ nhàng vỗ lưng, Mặc Khuê cực kỳ đau lòng.

“Chậm thôi, còn rất nhiều nước mà.”

Oa… Giọng nói của đệ tử Thiếu Lâm thật dịu dàng, cô thật sự rất nhớ anh! Cho dù là ảo giác cũng tốt, cô muốn gặp anh một lần…Bỗng nhiên, khóe mắt nhắm chặt liền rơi lệ.

“Sao vậy? Nơi nào không thoải mái?” Hoảng sợ nhìn giọt nước mắt trong suốt, anh gấp gáp hỏi, chỉ lo cô gặp chuyện không may!

Không nhịn được từ từ mở mắt, nhìn khuôn mặt kiên nghị quen thuộc Đỗ Ánh Nguyệt bi thương thở dài, vẫn lẩm bẩm.

“Đây xem như là ảo giác sao? Ảo ảnh gần thế à? Hay là mình bị ảo giác nghiêm trọng rồi?”

“Tôi không phải ảo ảnh, em cũng không bị ảo giác, tất cả đều là thật! Tôi đang sống sờ sờ trước mặt em đây.”

Vừa bực mình vừa buồn cười, Mặc Khuê cúi đầu che phủ đôi môi hồng xinh, dịu dàng hôn một cái, tựa trán cô cười hỏi: “Loại cảm xúc ấm áp đó cũng là ảo giác à?”

Hai mắt trợn to, kinh ngạc nhìn một lúc lâu, tay nhỏ bé khẽ chạm vào môi mình tiếp đó lại xoa mặt anh….Không biến mất? Là thật! Đệ tử Thiếu Lâm thật sự xuất hiện trước mắt cô, không phải là ảo giác của mình!

“Híc—” Lúc ý thức được anh hoàn toàn là ‘thật’ Đỗ Ánh Nguyệt đột nhiên ôm chầm lấy anh khóc rống lên.

“Đệ tử Thiếu Lâm, đúng là anh rồi…Em biết anh sẽ đến tìm em…Híc…Em cứ tưởng mình sẽ chết ở đây…Vĩnh viễn không thấy anh…”

“Không đâu! Nhìn đi, tôi đến…tìm em…” Thấp giọng an ủi, nghĩ đến cô suýt chút nữa bỏ mạng trong sa mạc trong lòng Mặc Khuê liền kinh sợ, toàn thân run rẩy ôm chặt người trong lòng hận không thể khắc cô vào trong cơ thể mình.

“…Híc…Đệ tử Thiếu Lâm, nữ nhân vật chính trong tiểu thuyết bị bắt tới Trung Đông…Có thể…Có thể gặp được tộc trưởng cao to, đẹp trai…Hậu cung có bồn tắm lớn giống như hồ bơi, có thể tắm rửa mỗi ngày, giường ngủ là giường lớn có bốn chân trụ xa hoa, vì sao…Vì sao em lại rơi vào trong tay ông chú trung niên nghèo khổ…Còn suýt chút nữa trở thành tế phẩm của bọn chim ưng chứ? Tuy em không phải là mỹ nữ tuyệt thế như trong tiểu thuyết nhưng thật quá kém may mắn mà…” Tội nghiệp dùng ngôn ngữ so sánh mắc cười kể lại cuộc gặp gỡ đáng thương của mình.

Nghe xong, Mặc Khuê suýt bật cười, thật vui mừng khi cô có thể nghĩ ra ý tưởng thú vị như vậy để đối mặt với chuyện bắt cóc này.

“Nếu em bằng lòng thì chỉ cần quay về Riyadh tôi sẽ thỏa mãn hết tất cả yêu cầu của em…” Ôm chặt người trong lòng, anh mỉm cười hưởng ứng.

“Anh đâu phải tộc trưởng….” Đỗ Ánh Nguyệt vừa khóc vừa cười phản bác lại, giống như gấu koala bám trên người anh nói sao cũng không buông tay.

Chỉ thấy trên dải cát vàng lóng lánh, một đôi nam nữ thản nhiên ôm nhau rất lâu không thể tách rời. Nayar đứng bên cạnh nhìn đến ngây người, đầu óc mê mang—

Kỳ lạ! Hai người này sao biết nhau vậy? Hơn nữa…Còn vô cùng ‘quen thuộc’ nữa chứ!

Chương 10

Ưm! Đây là đâu?

Hoảng sợ bật ngồi dậy, nhìn lướt qua phòng ngủ xa lạ đầy tráng lệ, sờ sờ giường lớn xa hoa mềm mại bốn chân trụ dưới thân, Đỗ Ánh Nguyệt vẻ mặt mù mịt, cố gắng nhớ lại…

Đúng rồi! Cô nhớ mình bị đệ tử Thiếu Lâm ôm lên xe, sau khi bổ sung nước cùng thức ăn vì quá mức mệt mỏi nên thân thể không chống đỡ nổi cuối cùng liền chui vào lòng anh ngủ thiếp đi. Ai ngờ vừa tỉnh dậy thì phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ rất giống hậu cung xa hoa.

Xong rồi! Chẳng lẽ đệ tử Thiếu Lâm đem oán giận của mình biến thành sự thật, đem cô cho vị tộc trưởng đẹp trai thê thiếp thành đoàn để cô ‘hưởng thụ’ cuộc sống hậu cung?

‘Phì!’ Bật cười vì ý nghĩa kỳ quái của mình, trong lòng hiểu rõ Mặc Khuê không thể đối xử với cô như vậy được. Thế nhưng…Đây rốt cuộc là đâu? Đệ tử Thiếu Lâm đang ở nơi nào?

“Đệ tử Thiếu Lâm, anh ở đâu…Đệ tử Thiếu Lâm…” Nhẹ nhàng bước xuống giường giống như kẻ trộm nín thở tìm kiếm, bên trong gian phòng lớn sờ đông sờ tây cuối cùng cũng tìm được cửa phòng.

“Đệ tử Thiếu Lâm…Á!” Vừa định đẩy cửa, tay còn chưa kịp vươn ra thì cửa phòng đã bị người bên ngoài mở ra dọa cô lùi lại mấy bước thật lớn.

“Em tỉnh rồi!” Không ngờ vừa mở cửa đã thấy cô đã đứng phía sau, Mặc Khuê vui sướng nhếch miệng cười.

“Đệ tử Thiếu Lâm, anh đi đâu vậy? Em tỉnh dậy không thấy anh còn tưởng rằng mình lại rơi vào tay tộc trưởng háo sắc nào đó chứ…” Vừa thấy anh, Đỗ Ánh Nguyệt lập tức nhào vào lòng anh, lung tung oán giận, cố ý trách móc anh bỏ rơi mình.

“Nói nhăng nói cuội!” Vội giơ cao khay đựng đồ ăn lên mới không bị đụng đổ, Mặc Khuê cười trách, một tay bê đồ ăn một tay kéo cô vào trong.

“Đến đây! Em đói bụng chưa? Mau ăn chút đi.”

“Không nói thì không cảm giác, anh vừa nói em liền cảm thấy đói bụng…”

Theo anh đi vào chỗ bàn ăn nhỏ bên trong phòng, cô cười hỏi: “Em ngủ bao lâu rồi?”

“Một ngày một đêm.” Đặt khay lên bàn, Mặc Khuê ngồi xuống ghế tựa bên cạnh rồi kéo cô ngồi dựa vào ngực mình, vừa dịu dàng vừa vui vẻ đút cho cô.

“Lâu như thế chẳng trách em sẽ cảm thấy đói bụng.” Có chút ngạc nhiên khi mình ngủ lâu đến vậy, cô há mồm không ngừng ăn mỹ thực Trung Đông mà anh đưa đến, dường như không chú ý tới dáng vẻ thân mật của hai người.

“Mấy ngày qua em vất vả rồi.” Nhẹ vuốt gò má phấn hồng hơi gầy, trong giọng nói nồng đậm đau lòng, đáy mắt tràn ngập ôn nhu.

“Vẫn, vẫn tốt mà…” Bỗng nhiên cảm thấy giọng nói của anh như một loại rượu mạnh làm say lòng người, Đỗ Ánh Nguyệt không nhịn được khẽ run, hai má ửng hồng.

Xong rồi! Cô đâu có uống rượu sao lại có cảm giác say chứ? Trên mặt nóng quá đi…Đáng ghét! Đệ tử Thiếu Lâm đừng nhìn cô như thế nữa được không? Cô…Cô sẽ xấu hổ đó!

A…Cô đang xấu hổ sao? Thích thú cười trộm, Mặc Khuê tỉnh bơ, chăm chú nhìn cô.

“Đệ tử Thiếu Lâm!” Bất ngờ đẩy đồ ăn anh đưa đến, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng còn cố ra vẻ ngiêm túc.

“Ừ?” Khẽ nhướn mày.

“Anh, anh đừng nhìn em như thế nữa! Em…Em sẽ…Sẽ…” Oa…Câu tiếp theo rất không được tự nhiên, cô xấu hổ mà!

“Làm sao?” Lặng lẽ ôm eo cô dựa vào mình, Mặc Khuê khẽ thì thầm.

“Em…Em sẽ muốn nhào tới cướp lấy trinh tiết của anh đó!” Oa…Cô nói rồi! Thật sự nói ra! Quá mất thể diện mà! Ôm mặt, Đỗ Ánh Nguyệt xấu hổ đến mức nhảy dựng lên muốn chạy trốn.

Suýt nữa bật cười thành tiếng, Mặc Khuê ôm chặt cô vào trong ngực không cho bỏ trốn, con người đen thâm thúy sáng rực.

“Hoan nghênh đến cướp! Dù sao thì em cũng đã thèm muốn cơ thể tôi lâu rồi.”

“Đâu, đâu có! Anh nói bậy, cố tình vu oan cho em.” Dù xấu hổ đến đâu, Đỗ Ánh Nguyệt cũng không thừa nhận, lập tức giận dữ kháng nghị.

“Tôi vu oan em?” Khẽ nhíu mày, rất sẵn lòng nhắc nhở.

“Tôi nhớ ba năm trước, lúc người nào đó giúp bôi thuốc đều thừa dịp sờ soạng lưng tôi, xin hỏi đó là ai vậy?”

Hả! Anh vẫn còn nhớ chuyện đó sao? Cứ tưởng mình sờ soạng thần không biết quỷ không hay chứ!

“Em ,em sao biết được?” Mặt đỏ bừng, đánh chết cũng không thừa nhận.

Cô gái này thật là…Mặc Khuê vô lực lắc đầu, đành phải pha trò.

“A…Xem ra ai đó cũng bị mất trí nhớ rồi.”

Lén véo thắt lưng anh trút giận, mặc kệ anh chế nhạo, Đỗ Ánh Nguyệt lảng sang chuyện khác.

“Đệ tử Thiếu Lâm, đây là đâu? Giống như hậu cung của tộc trưởng Trung Đông vậy!”

“Xem như thế đi.” Cười khẳng định suy đoán của cô.

“Hả?” Giật mình, híp mắt tra hỏi.

“Anh đâu phải tộc trưởng Ả rập!” Sao có cách lập tức tìm ra một hậu cung để thỏa mãn ‘yêu cầu’ lúc trước của cô?

“Tôi không phải nhưng em trai tôi thì phải.” Híp mắt mỉm cười, chuẩn bị xem phản ứng của cô, quả nhiên—

“Hả?” Kêu to một tiếng, nghi ngờ nhìn anh.

“Ách…Không ngờ anh cũng là người Trung Đông!” Gạt ai chứ? Gương mặt của anh rõ ràng là người phương đông còn muốn gạt cô à.

“Đương nhiên tôi không phải!”

“Nhưng mà…”

“Chỉ có em trai tôi thôi!” Nhìn vẻ mặt cô mù mịt, Mặc Khuê buồn cười giải đáp thắc mắc của cô.

“Tôi và Nayar là cùng mẹ khác cha!”

“Hóa ra là thế…” Bừng tỉnh hiểu ra song dường như nghĩ đến cái gì lập tức trợn mắt nhìn anh.

“Nayar?” Đó không phải là chàng trai trẻ bỏ trốn cùng cô sao?

“Đúng là Nayar!” Mặc Khuê nhịn cười gật đầu. A…Vẻ mặt cô thật đúng là thiên biến vạn hóa.

“Có nhầm không vậy!” Oang oang kêu to, Đỗ Ánh Nguyệt đột nhiên nắm chặt tay giơ lên trời kháng nghị.

“Ông trời à, ngài rất vô lý đó! Con gặp xui xẻo ở Trung Đông, sao ngài lại sắp xếp cho con gặp gỡ tiểu tộc trưởng còn nhỏ tuổi hơn mình chứ? Con muốn chính là tộc trưởng cao lớn, đẹp trai, chín chắn và thân hình mãnh nam cơ! Công thức này thật không khớp với tiểu thuyết tình yêu! Không khớp!”

“Ha ha…” Mặc Khuê cười to, xoay cô gái đang lảm nhảm oán trách lại, mạnh mẽ hôn xuống đôi môi đỏ mọng, cười nhắc nhở.

“Nơi đây thờ thánh Allah, em oán trách ông trời cũng vô dụng! Ông ấy không quản nơi này.” Dứt lời, lại tiếp một trận trêu đùa.

Bị chọc cười khanh khách, cánh tay mảnh mai quàng lên cần cổ cường tráng, vẻ mặt e thẹn, hai mắt mơ màng, miệng nhỏ khẽ thở dài: “Ai…Vậy không có biện pháp rồi, anh cũng được đó, rất thích hợp!”

“Tôi phù hợp với yêu cầu của em sao?” Anh cười, ánh mắt sáng rực.

“Cao to, đủ tư cách, đẹp trai, có tài, thân hình mãnh nam….”

“Sao nữa?” Khẽ cọ nhẹ chóp mũi cô chọc cười.

“Trăm phần trăm ‘hoàn kim’, em rất thích…”

“Cảm ơn lời khen…”

Cúi đầu phủ lên đôi môi mọng đỏ, âm cuối nhẹ biến mất trong hai cánh môi kích tình, không khí tràn ngập ngọt ngào…

“…Ừ…Ừ…Được rồi…Chị sẽ không gây phiền phức cho người ta đâu…Hộ chiếu, visa em cứ gửi đến đây…Được…” Bên trong bồn tắm to đùng, Đỗ Ánh Nguyệt bị khí nóng hun tới hai má ửng hồng vừa thoải mái hưởng thụ lạc thú vừa dùng di động Mặc Khuê để lại gọi điện cho em gái ở nước Mỹ xa xôi.

“…Được rồi! Nhận được chị lập tức về thăm em…Được…Tạm biệt, Tiểu Tinh!”

Ngắt điện thoại, cô vội ném di động lên miếng đệm mềm bên cạnh sau đó ẩn người vào trong nước khoảng chừng ba mươi giây rồi ‘ùng ục’ ngoi lên, lặp lại vài lần như thế giống như muốn làm nước nóng lên.

“Woa…Thật thoải mái…” Chơi mệt cô liền dựa vào thành bể khoan khoái nhắm mắt, hai chân trắng nõn tiếp tục vui đùa quấy nước.

“Hậu cung Nayar quả thật không tệ…” Một gian phòng tắm rộng gấp hai, ba mươi lần thật sự quá xa hoa!

Lời tuy có chút chế giễu nhưng mấy ngày nay trong lòng Đỗ Ánh Nguyệt hiểu rõ nơi đây không phải là hậu cung của tộc trưởng Ả rập thê thiếp thành đoàn mà là chỗ của hai mẹ con Nayar ở Riyadh, ngoại trừ hai người họ chỉ có một ít người hầu.

“Ai…Cuộc sống dễ chịu, xa xỉ như vậy đúng là làm người khác hâm mộ mà…”

Khuôn mặt nhỏ nhắn dán lên mặt đá cẩm thạch nhịn không được khẽ lẩm bẩm. Mấy ngày qua, thử nghiệm cuộc sống của kẻ giàu có cảm thấy như một hồi mộng ảo.

“Thích không?” Bỗng nhiên, một giọng nói êm ái vang lên.

“Thích…” Nở nụ cười, hưởng ứng theo bản năng.

“Thích thì cứ ở lại đây đi!” Thanh âm êm tai dụ dỗ.

“Sao thế được! Nơi này cũng đâu phải nhà của tôi….”

Chợt cảm thấy không đúng, hai mắt cô trợn to kinh ngạc ngẩng đầu nhìn chằm chằm người bất ngờ xuất hiện bên cạnh bồn. Lập tức hét lên, vội chìm toàn bộ người vào trong nước chỉ lộ ra gương mặt đỏ bừng.

“Vi, Vi phu nhân, ngài…Ngài sao…Sao…” Sao lại xuất hiện ở đây chứ?

A…Tuy đều là phụ nữ nhưng cô vẫn không có thói quen khỏa thân trước mặt người khác đâu!

“Vi phu nhân cái gì? Gọi bác gái không phải thân thiết hơn sao? Nếu không để ý thì gọi một tiếng mẹ cũng được!” Mỉm cười sửa lại, khuôn mặt được chăm sóc tốt của Vi phu nhân tràn đầy trêu chọc.

Ha ha… Theo quan sát mấy ngày qua, dựa vào thái độ của con trai đối với cô gái này thì cô ấy nhất định là vợ tương lai của nó rồi!

“Cháu…Cháu…” Lắp bắp, đáp cũng không được mà không đáp cũng không xong, cực kỳ lúng túng!

Ôi…Hiện tại cô chỉ muốn biết bác gái xinh đẹp này định khi nào thì rời khỏi để cô có thể lên mặc quần áo đây! Toàn thân Đỗ Ánh Nguyệt đỏ ửng quả thật là gặp cản trở.

Coi như không thấy cô đang xấu hổ, hai mắt Vi phu nhân đậm ý cười tà ác, dụ dỗ: “Có muốn ở đây lâu dài không? Cháu nghĩ xem, ở đây có rất nhiều cái tốt, có thể hưởng thụ cuộc sống đế vương làm gì cũng có người hầu hạ. Dứt khoát ở lại đây nhé, được không?”

Hắc hắc…Chỉ cần cô ở lại thì con trai chạy không thoát rồi!

“Không…Không cần…Không tiện quấy rầy bác quá lâu…”

Lúng túng gượng cười, Đỗ Ánh Nguyệt hiểu rất rõ kiểu cuộc sống này thỉnh thoảng như đang nằm mộng, nếu ngày nào cũng thế thì chắc chắn sẽ không chịu nổi. Dù sao mỗi ngày đều tắm rửa, hưởng thụ mỹ thực mọi chuyện có kẻ hầu người hạ lâu dần cô nhất định sẽ nghĩ mình là phế nhân.

Thế nhưng…Rất kỳ lạ! Mấy ngày qua, mẹ của Mặc Khuê làm gì mà cứ như vô tình lại cố ý muốn ‘dụ dỗ’ cô ở lâu dài vậy? Mến khách cũng đâu cần phải khoa trương đến thế chứ!

“Không phiền, không phiền! Cháu quá xa cách rồi, bác thật sự chào đón cháu ở đây lâu đó! Ha ha…” Vi phu nhân cười gian, tiếp tục dụ dỗ.

“Nói xong chưa?”

Bỗng nhiên, một giọng nói nhàn nhạt cắt đứt tiếng cười gian, Mặc Khuê không biết đã bước vào phòng tắm tự bao giờ, hai tay khoanh trước ngực cười như không cười nhìn mẹ mình.

Nói nhảm! Bà đang có ý gì chẳng lẽ anh không rõ sao? May mà đi ngang qua bên ngoài phòng tắm đúng lúc để anh nghe được âm mưu của bà.

“Á—” Không ngờ anh lại xuất hiện, Đỗ Ánh Nguyệt hét lên thân thể càng chìm sâu xuống nước, hận không thể biến thành vô hình ngay lập tức.

Oa…Tại sao cô chỉ tắm rửa thôi mà cũng kéo theo nhiều người đến ‘tham quan’ đến vậy? Rốt cuộc nơi này còn có riêng tư nữa hay không?

“Con trai, tiểu thư người ta đang tắm con lại không chút xấu hổ xông vào à? Chưa từng nghe câu ‘phi lễ chớ nhìn’ sao?” Bà lập tức trách móc.

Ôi…Vi phu nhân, bác cũng vậy mà! Trong bồn tắm, Đỗ Ánh Nguyệt đau thương thầm nghĩ.

“Thưa ngài, con không muốn nói nhảm với ngài.” Lười để ý đến bà, tầm mắt Mặc Khuê rơi xuống thân hình đang co rúc dưới làn nước ấm của Đỗ Ánh Nguyệt, con ngươi không khỏi tối sầm.

Ông trời! Dưới hơi nước mờ ảo không biết là do cô tắm rửa hay xấu hổ mà da thịt toàn thân nhuộm hồng, thật sự…Thật sự quá sức mê người!

“Đệ tử Thiếu Lâm, không cho phép nhìn!” Mặt mày đỏ bừng, Đỗ Ánh Nguyệt vừa tức vừa hô.

Hai mắt đậm ý cười Mặc Khuê tự nhiên đưa tay vào trong nước bế cô lên đồng thời còn nhanh chóng lấy một cái khăn tắm lớn quấn chặt thân thể nhỏ xinh, ửng hồng trong ngực sau đó sải bước đi ra.

“Chờ chút, đệ tử Thiếu Lâm, anh muốn làm gì?” Cô thét chói tai.

“Yên tâm đi! Sẽ không ăn em đâu.” Trầm giọng trêu chọc.

“Vậy, vậy, vậy…” Lắp bắp không nói lên lời.

“Mang em thoát ra khỏi móng vuốt của mẹ tôi! Chúng ta lập tức quay về Mỹ.” Giải đáp thắc mắc không thành lời của cô, trong lòng Mặc Khuê đều có tính toán.

Hừ! Bà muốn giữ cô lại định ‘lấy chư hầu ép thiên tử’ sao? Cửa sổ cũng không có đâu! Sự nghiệp của anh ở Mỹ mới không muốn ở lại bán mạng cho bà đâu!

“Nhưng còn visa, hộ chiếu…”

“Đã đến rồi, vừa mới nhận được. Dù sao đi nữa thì chúng ta vẫn lập tức khởi hành đến phi trường.”

“Hả? Ừm…” Đệt tử Thiếu Lâm làm chi mà vội vàng như có người đuổi giết vậy? Đầu óc mơ hồ, Đỗ Ánh Nguyệt cứ như thế bị Mặc Khuê bế đi.

“Ai…Gian kế thất bại, xong rồi!” Nhìn chằm chằm bóng lưng vội vã trốn tránh của bọn họ, trong phòng tắm dày đặc hơi nước, Vi phu nhân ai oán thở dài.

Quên đi! Ít nhất thì con trai cũng có được người mình yêu thương, bà làm mẹ phải nên vui mừng cho anh. Về phần sau này…Hắc hắc, muốn tính kế anh còn sợ không có cơ hội hay sao?

Ha ha…Quyết vậy đi! Sau này phải mời con dâu đến Riyadh chơi nhiều hơn mới được!

Trên chuyến bay từ Riyadh đến Los Angeles – Mỹ, bên trong khoang hạng nhất, Đỗ Ánh Nguyệt má phấn đỏ bừng không ngừng uống sâm panh.

“Ha ha…Uống ngon quá! Đệ tử Thiếu Lâm, anh muốn…Có muốn uống một ngụm không?” Hai mắt mơ màng, bật cười khúc khích, ly rượu lảo đảo đưa đến khóe miệng người đàn ông.

“Ánh Nguyệt, em uống nhiều quá rồi.”

Cô gái này đã uống hết mấy ly, cô tưởng uống sâm panh thì không say sao? Mặc Khuê vừa bực mình vừa buồn cười nhận lấy ly rượu trong tay cô, tiện tay đưa cho tiếp viên hàng không vừa đi đến, sau đó liền vội vàng dỗ dành cô.

“Ngoan! Ngủ một giấc, chờ em tỉnh chúng ta sẽ về đến Mỹ.”

“Không muốn!” Kiên quyết từ chối, mang theo chút ngà ngà say nhào vào lòng anh.

“Đệ tử Thiếu Lâm, em…Em….”

“Ừ?” Vội đỡ lấy thân thể lảo đảo, thật hết cách với cô.

“Em làm sao?”

“Em…Muốn cướp lấy trinh tiết của anh!” Cô vẻ mặt ngiêm túc nói nhưng từ men rượu trên mặt có thể nhìn ra được thật sự đã uống say.

Cô gái này tửu lượng quá kém, hơn nữa còn là say rượu mất trí!

Mặc Khuê dở khóc dở cười, sau đó chỉ có thể nghiêm túc trả lời: “Tôi cũng muốn để em cướp lấy song trên máy bay thì không được!”

“Tại sao?” Không phục.

“Tôi sợ chấn động quá mức kịch liệt dẫn đến tai nạn máy bay thế thì thật có lỗi với những hành khách khác!”

“Thật thật sao?” Say rượu khiến cô không nghe ra ẩn ý của người đàn ông trước mắt, khuôn mặt nhỏ nhắn có chút buồn bực.

“Không thương lượng?”

“Không thương lượng!” Tiếc nuối trả lời, Mặc Khuê cảm thấy mình sắp không nhịn nổi cười rồi.

“Ờ…” Thất vọng trở về chỗ của mình.

“Chỉ có điều…”

“Hả?” Ánh mắt mơ màng lập tức lóe lên tia hy vọng nhìn anh.

“Trở về Mỹ tôi có thể để em tận lực giày xéo.” Con ngươi thâm thúy toát ra ánh sáng mê người.

“Một lời đã định?” Hì hì…Thân hình mãnh nam của đệ tử Thiếu Lâm sờ vô cùng tốt nha! Về Mỹ, cô có thể ăn đậu hũ của anh giống như trước kia!

“Một lời đã định! Ngoan, hiện tại mau ngủ đi.” Bật cười, vỗ về cô đi vào giấc ngủ. Quả nhiên, dưới cơn say, không bao lâu cô đã say ngủ.

Cười nhìn dung nhan say ngủ, Mặc Khuê hiểu rõ đợi sau khi cô tỉnh rượu, chắc chắn sẽ không thừa nhận mình đã nói những lời này, nhưng…Vậy có sao đâu?

Anh sẽ hết lòng tuân thủ lời hứa khi yêu của người đàn ông!

Hết.

Thông Tin
Lượt Xem : 2993
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN