--> Khoảng cách tình yêu - game1s.com

Khoảng cách tình yêu

oài.

Bả Phương vui mừng vì có thể trở về đội, cô đi vào với bộ mặt rạng rợ vô cùng.Định đến tìm ông Văn Lâm trình diện thì thấy Trí Lâm và dì Dung đi ra. Trí Lâm quá tức giận cậu cảm thấy mình không có mặt mũi nà nhìn Bảo Phương nữa nên bỏ đi một mạch khiến Bảo Phương ngơ ngác nhìn theo.

- Đi theo dì, dì kể con nghe.

Bảo Phương liền đi theo dì Dung về phòng của dì, sau đó cô nghe dì Dung kể lại bọn tội phạm không chịu hé răng điều gì thì cảm thấy cổ họng có chút đắng. Không phải vì bọn tội phạm kia không chịu khai mà là vì Lăng Phong đã nói rất đúng.

Bảo Phương đi thẳng đến phòng ôngVăn Lâm, cô mở mạnh cửa hỏi ngay:

- Chú đã cho người phác thaảo chân dung của ông chủ chưa ạ, cháu và dì Dung điều đã thấy qua hắn a, chúng ta có thể phát lệnh truy nã hắn ta.

- Vô ích, dì Dung và chú đã làm rồi, nhưng gã đó chỉ là một người đến đây với tư cách là khách du lịch. Hắn chỉ mới đến đây hai tháng, cho nên đứng đằng sau vẫn là một ẩn số đối với chúng ta. Tuy nhiên chúng ta cũng dò được một số manh mối, bây giờ chỉ chờ đợi thời cơ sẽ lập tức bủa lưới quây bắt.

- Cháu biết rồi, cháu lập tức đi phục chức và bắt tay điều tra.

- Bảo Phương – Ông Văn Lâm đột nhiên gọi lớn.

Bả Phương đang xoay người thì khựng lại, cô quay đầu nhìn ông Văn Lâm chờ đợi.

- Có điều này ta muốn nói rõ với cháu. Ta đồng ý cho cháu trở về đội, đồng ý cho cháu tham gia điều tra, nhưng việc truy bắt tộ phạm thì cháu sẽ không được tha gia – Ông Văn Lâm nhìn Bảo Phương quyết định ra lệnh.

- Tại sao? – Bảo Phương kinh ngạc hỏi lại, cho cô trở về mà không cho cô tham gia truy bắt tội phạm chẳng khác nào giao súng cho cô nhưng trong súng lại không có đạn.

- Chú không muốn cháu gặp nguy hiểm – Ông Văn Lâm giải thích rõ.

- Cháu không sợ – Bảo Phương kiên quyết nói – Xin hãy cho cháu tham gia kế hoạch.

- Không được, đây là lệnh – Ông Văn Lâm cương quyết nói.

- Vậy nếu như cháu có thể đem tin tức về kho hàng của bọn chúng về thì sao?- Bảo Phương cố kìm nén sự bực tức trong lòng mình hỏi.

- Cháu có tin tức gì à? – Ông Văm Lâm mở to mắt, ngồi chồm dậy nhìn Bảo Phương đầy hy vọng.

Bảo Phương lắc đầu, ông xụp người xuống thở dài thất vọng. Bảo Phương liền nói:

- Nhưng nếu cháu có thể thì sao?

- Bảo Phương, chú ngăn cấm con là vì lo lắng cho sự an toàn của con, con hiểu chứ? – Ông Văn Lâm lấy lại vẻ nghiêm nghị nói.

- Con hiểu, cho nên con sẽ cố gắng cẩn trọng. Con có chút việc phải làm, hy vọng khi về, chúng ta sẽ tìm ra được chút tin tức gì của bọn chúng – Bảo Phương nhìn ông Văn Lâm đầy xúc động, cô biết ông xưa nay luôn xem cô như con gái ruột của mình, nên luôn lo lắng cho sự an toàn của cô.

Nói xong cô quay đi một cách dứt khoát, cô nhất định phải tìm cho ra chỗ bọn chúng cất giấu số vũ khí đó.

Vừa ra ngoài cô lập tức gọi điện thoại cho Lăng Phong, điệnt hoại nhanh chón bắt máy, giọng giễu cợt vang lên bên kia điện thoại:

- Anh cứ nghĩ phải đến chiều em mới gọi cho anh chứ không ngờ mới có giờ này mà em đã gọi cho anh rồi. Không phải là đang nhớ anh đấy chứ.

- Địa điểm cất giấu lô hàng đó ở đâu – Bảo Phương không thèm đẻ ý mấy lời đùa cợt của Lăng Phong hỏi thẳng.

- Không biết – Lăng Phong đáp gọn.

- Anh không biết – Bảo Phương tức giận hỏi lại – Vậy chúng ta không còn gì để nói.

- Nhưng nếu em đến đây, có lẽ anh sẽ biết chút gì đó – Lăng Phong nói nanh trước khi Bảo Phương kịp cúp máy – Hiện giờ anh rất nhớ em. Anh muốn ngay lập tức được gặp em, em đến đây nhanh lên. Nếu em đến chậm một phút, anh bị nỗi nhớ em dày vò sẽ quên mất một chút vị trí của lô hang.

Bảo Phương nghe lăng phong nói những lời này, tuy biết rằng cậu cố tình trêu chọc cô nhưng vẫn thấy tim đập mạnh. Cô vội vàng tắt máy, không muốn gnhe mấy lời bừa bãi của cậu nữa, càng không muốn cậu phát giác tâm trạng của mình hiện giờ.

Tắt máy xong cô dứt khoát lái xe đi thẳng đến sân tập bắn.

Lăng Phong đã chờ cô ở đó từ bao giờ, xe cô vừa đến là cửa lập tức mở ra. Bước xuống xe, Bảo Phương phát giác, bãi tập bắn không có lấy một người nào cả.

Lăng Phong từ xa ung dung bước lại gần. Vóc dáng cao khỏe, mái tóc được chải truốt cầu kì, cậu bận một bộ đồ thật đơn giản và thoải mái, nhưng càng làm vẻ đẹp của cậu hấp dẫn hơn bội phần.

- Đến rồi sao? – Lăng Phong nhìn Bảo Phương cười cười nói.

Ánh mắt cậu trầm ấm của cậu nhìn về Bảo Phương đầy cuốn hút, khiến tim Bảo Phương run nhẹ, cô đỏ mặt vội quay đi che dấu.

Lăng Phong nắm lấy tay Bảo Phương kéo đi, Bảo Phương sững người vội kìm lại, cô lườm cậu hỏi:

- Làm gì vậy.

- Tất nhiên là đi bắn súng – Lăng Phong không dừng lại mà tiếp tục kéo cô đi.

Cậu dẫn cô đến một ô tập, trên bàn đã đặt sẵn sung cho cô. Lăng Phong huýt nhẹ Bảo Phương.

- Mau cho xanh xem tay nghề của em đến đâu rồi. Không phải không có anh, em mất khả năng bắn luôn rồi chứ.

Nghe Lăng Phong nói mấy chữ” mất khả năng bắn” khiến Bảo Phương cắn môi, song mũi thấy cay cay. Đùng là cô mất khả năng bắn súng rồi. Nói chính xác hơn là cô không thể bắn súng vào một con người còn sống được.
Cô rất sợ mình sẽ bắn chết họ, cái cảm giác đau khổ khi mất đi người thân yêu của mình khiến Bảo Phương chùn bước. Những kẻ kia tuy rằng là tội phạm, nhưng họ cũng có người thân, khi họ chết, người thân của họ chắc chắn sẽ thấy đau lòng.

Cho nên cô không thể.

Tay cầm súng nhưng Bảo Phương do dự nhìn tấm biển bia bắn. Nơi đó không phải là tấm bia bán thân mà là một tấm bia hình người đầy đủ.

Đột nhiên Lăng phong vòng tay ôm lấy cô từ phía sau, tay cậu nắm lấy tay cầm súng của cô, hướng thẳng phía trước và siết cò.

- Pằng….pằng…pằng… ba phát súng trong 3 giây đồng loạt vang lên nhắm về 3 vị trí, bàn tay, vả vai, và đùi của hình nộm. Khói thuốc còn bốc ra khỏi nòng bay lượn lờ.

- Hiểu rồi chứ – Giọng Lăng Phong thì thầm bên tai Bảo Phương khiến hơi thở cậu phả lên tai cô gây cảm giác nhột nhạt, Bảo Phương cứng người, cô đỏ cả mặt không dám nhúc nhích. Bởi vì chỉ cần một cử động nhẹ của cô, cũng có thể làm hai cơ thể chạn vào nhau.

- Hiểu cái gì?- Bảo Phương lạc giọng hởi lại, đầu óc cô giờ phút này quay cuồng, không chút suy nghĩ nào có thể xâm nhập.

- Không cần nổ súng giết chết bọn họ, chỉ cần có thể khống chế được bọn họ trong ba giây khiến họ chỉ có thể buôn xui đầu hàng – Lăng Phong trầm giọng giải thích – Em chỉ cần luyện cho mình khả năng quan sát tốt, chỉ cần giơ súng lên là có thể bắn chính xác điểm mình muốn bắn. Vậy thì sẽ không gặp trở ngại gì. Thử xem.
- Được rồi, tôi sẽ thử. Nhưng anh xích ra một tí đi – Bảo Phương khẽ bảo.

- Anh đang huấn luyện cho em mà. Em phải hiểu là dù ở bất cứ hoàn cảnh nào mà cũng có thể nổ súng tức là em đã thành công vượt qua được trở ngại tâm lí – Lăng Phong cười khúc khích đáp rồi thuận tay kéo thẳng Bảo Phương vào lòng mình, hay tay vòng qua eo cô ôm lấy.

Bảo Phương bị bất ngờ ôm lấy không kịp phản ứng gì đã thấy tim mình đập mạnh, hơi thở gấp gáp, tay chân luống cuống. Rõ ràng những tình huống này cô vẫn thường xuyên luyện tập để đối phó với bọn tội phạm. Rõ ràng phải ra tay ngăn ngừa đòn tập kích này, vậy mà cô không làm được. Cô chưa bao giờ có cảm xúc này, giống như cảm giác bất lực toàn thân mềm nhũn ra. Cô thật sự bị mùi hương nam tính của Lăng Phong quyến rũ khiến lí trí bị dứt bỏ.

Tình cảm năm xưa tưởng chừng đã ngủ yên lại tràn về.

- Sao không bắn, hay em thích được anh ôm thế này mãi, vậy thì anh tình nguyện ôm chặt em không buông – Lăng Phong cưới nắc nẻ nói ra những lời khiến Bảo Phương xấu hổ vô cùng.

Cô cắn chặt môi kiểm soát lí trí của mình sau đó giậm chân Lăng Phong một cái thật mạnh. Cô chỉ nghe Lăng Phong kêu lên một tiếng trong cổ họng, nhưng tay lại siết chặt cô hơn chứ không hề buông cô ra. Rồi nhanh chóng nắm lấy cánh tay cầm súng của cô lần nữa giơ lên phía trước nổ tiếp ba phát súng. Cả ba phát điều trúng ngay ba vị trí hồi nãy. Khiến Bảo Phương sững sốt vô cùng.

- Thế nào – Lăng Phong đắc ý nghiêng đầu nhìn Bảo Phương .

Bảo Phương không nói gì, cô quay lại nhìn chằm chằm vào ba cái lỗ trên người của tấm bia kia rồi nhìn Lăng Phong. Trong lòng thật sự rất khâm phục khả năng bắn súng của Lăng Phong. Quả thật rất hiếm người có được khả năng tuyệt vời này.

( Cảnh báo, trẻ con chớ đến gần)

Đang miên man suy nghĩ nên cô không hề phát giác có người thừa dịp cô thừ người đã lập tức tấn công không một giây chậm trễ. Môi cậu nhanh chóng phủ lên môi cô thật nhẹ. Bảo Phương tỉnh trí tức giận định mở miệng mắng:

- Anh….

Nhưng những từ sau đó của cô không thể nào thốt ra được bởi vì Lăng Phong đã thừa dịp cô hé môi mà nhanh chóng đưa lưỡi mình xâm nhập vào bên trong khoang miệng cô. Khoảnh khắc ấy, Lăng phong khẽ nghiêng đầu thay đổi góc độ khiền cho chóp mũi hai người không ngớt cọ vào nhau. Bảo Phương hoảng sợ cùng cực, nhịp tim đập cũng thoát ly khỏi tần suất sẵn có của nó. Khẩu súng trên tay rơi xuống đất.

Cô đưa tay lên định đánh Lăng Phong để cậu buông cô ra nhưng không ngờ Lăng Phong đã chụp lấy hai tay cô bẽ ngược ra sau lưng, hai cánh tay nhỏ bé của cô bị giữ chặt trong một bàn tay khỏe mạnh của cậu, tay kia ôm lấy cô kéo cô sát vào người cậu hơn đến mức giữa hai người không còn kẽ hở. Dù cô cố vùng vẫy thế nào cũng không thể thoát được, Bảo Phương lúc này mới biết được, thì ra sức lực của cô so với một người đàn ông to lớn khỏe mạnh như Lăng Phong chẳng khác nào một chú kiến nhỏ so với một con voi. Cô càng vùng vẫy chỉ càng khiến bản thân thiệt thòi hơn.

Lăng Phong đoạt được môi Bảo Phương nhanh chóng tiến hành càng quét, một sự xâm lấn điên cuồng, Bảo Phương kinh hoàng chỉ có thể đưa lưỡi trốn tránh, song không gian khoang miệng cô nhỏ hẹp không có chỗ để trốn tránh. Cô cố gắng đẩy lưỡi Lăng Phong ra khỏi khoang miệng mình, nhưng kết cuộc lại giống như việc cô muốn nghênh đón lưỡi của cậu nhưng lại vờ kháng cự. Khiến Lăng Phong không chút chần chừ bắt lấy nó.

Hai đầu lưỡi quấn lấy nhau không rời khiến cả người Bảo Phương đã không còn chút kháng cự nào nữa, mềm nhũn ngã dựa vào lòng Lăng Phong để mặc cho cậu cuốn lấy mình.

Cho đến khi oxy của cô bị Lăng Phong cướp hết, gần như không thể thở được nữa, cô mới cong người muốn vùng thoát khỏi cậu.

Lăng Phong tựa hồ nhận thấy Bảo Phương sắp không thở được nữa , mới chầm chậm lui khỏi khoang miệng cô, nhưng vẫn di chuyển dọc bờ môi đã bắt đầu sưng lên của cô. Nhẹ nhàng lướt lên nó lưu luyến không muốn rời khỏi nơi ấm nóng kia.

Bảo Phương vô lực ngã đầu vào vai cậu dựa dẫm và thở dốc. Cảm giác lúc nãy làm cô muốn nổ tung ra. Cô nghe rõ tiếng tim Lăng Phong cũng đập mạnh không thua kém tiếng tim cô bao nhiêu.

Cảm xúc ấm áp trong lòng tỏa khắp người cô, nhất là khi Lăng Phong ôm chầm lấy cô vuốt nhẹ mái tóc dài của cô.

- Lần sau không cho phép em quyến rũ anh nữa, không được thử tính nhẫn nại của anh – Lăng Phong khàn giọng cười ngọt ngào nói – Có biết anh đã nhớ em đến phát điên như thế nào trong mấy năm qua không?
Bảo Phương nghe mấy từ “nhớ em đến phát điên” từ chính miệng của Lăng Phong khiến tim lần nữa đập mạnh, nhưng cô ngốc đầu dậy đẩy mạnh Lăng Phong ra trừng mắt hỏi:

- Em quyến rũ anh khi nào chứ!

- Tất cả đều quyến rũ anh, ngay cả bộ dạng tức giận lúc này của em cũng khiến anh bị cuốn hút đến không ngừng – Lăng Phong cười nham nhở nói.

Bảo Phương xấu hổ đến đỏ cả mặt sau câu nói của Lăng Phong, anh ta đúng là biến thái hết thuốc chữa.
(chính xác, quá biến thái)

- Được rồi, em mau bắn thử xem, nếu em không thể bắn thì nguyện vọng làm cảnh sát của em khó thực hiện được – Lăng Phong đột nhiên trở nên nghiêm túc nói.

Bảo Phương nhìn Lăng Phong với ánh mắt cả kích, thì ra cậu hẹn cô đến đây là vì mục đích này. Bảo Phương gật đầu quay người nhặt khẩu súng lên, đứng thẳng lưng hai tay giơ cao súng về tấm bia.

Lăng Phong liền đưa tay vuốt dọc cơ thể cô. Bảo Phương run lên giật mình quay đầu trừng mắc nhìn Lăng Phong, nhưng sắc mặt Lăng Phong rất nghiêm túc không có chút đùa cợt nào. Cậu thấy cô nhìn mình bèn lên tiếng nhắc nhở:

- Em muốn bắn tốt thì phải tập trung, anh đã nói, dù hoàn cảnh nào mà em vẫn có thể nổ súng thì mới có thể sống sót được. Anh là nghiêm túc dạy em, đừng cho là anh lợi dụng cơ hội để làm bậy.

Bảo Phương thoáng xấu hổ, cô đúng là đã nghĩ anh đang cố tình trêu chọc cô, bây giờ thì cô đã biết anh là cố ý làm vậy. Tuy cách dạy của anh có chút là biến thái thật, nhưng anh nói đúng, chỉ cần cô tập trung, dù trong hoàn cảnh nào cũng có thể nhìn thấy được vị trí cần bắn. Chỉ cần không chế được bọn họ mà không cần phải nổ súng bắn chết họ là được. Vậy thì cô có thể vượt qua trở ngại tâm lí của mình.

Bảo Phương liền nhắm bắn. Ba phát đạn nổ ra, tuy không nhanh, không chuẩn xác như Lăng Phong, nhưng cũng có thể nói khá tốt.

- Tiếp tục – Lăng phong khẽ nói bên tai cô.

Bảo Phương lập tức giương súng lên chuẩn bị bắn tiếp thì Lăng Phong cắn nhẹ lên vành tai cô một cái, nói khẽ:

- Thật ra anh nói dối đó. Anh vốn là đang lợi dụng để gần gũi em.

Bảo Phương đúng ra rúng động khi bị Lăng Phong cắn nhẹ trên vành tai mình, cả người thật sự bị cơn chấn động này mà không còn sức, nhưng cô ghi nhớ lời Lăng Phong, cắn chặt môi rồi siết cò.

Ba phát đạn của cô đúng là không tốt bằng ba phát đạn đầu nhưng dù sao cô cũng cố gắng hết sức.

- Anh đừng có làm loạn nữa – Cô đẩy Lăng Phng ra hít thở sâu hơn kiềm nén hơi thở gấp gáp của mình.
- Haiz! Người ta thật lòng hướng dẫn em mà còn bị mắng nữa, em thật là máu lạnh mà – Lăng Phong giả vờ than thở.

Bảo Phương xém chút nữa là phì cười trước bộ dạng của Lăng Phong nhưng cô kiềm chế được. Chi khẽ nguýt cậu một cái. Nhưng nét mặt hàm chứa nụ cười của cô càng khiến Lăng Phong thích thú hơn. Cậu khẽ kéo cô vào lòng hôn trộm một cái.

- Anh….- Bảo Phương tức giận quá bèn đá cho cậu một cái thật mạnh vào chân, nhìn anh mắng

- Nếu anh mà còn giở trò này nữa, em sẽ bắt anh về tội sàm sỡ cho xem – Nói xong rồi cô bỏ đi ra bên ngoài, nơi có bia di động.

Khác với bên trong, bên ngoài có rất nhiều người. Lăng Phong nhìn thấy thì nhíu mày mắng thầm:

“Cái tên khốn Jay này, đã bảo là hôm nay không cho ai vào mà”

Phía bên kia, Jay khoái trá cười khi nghĩ đến bộ mặt tức giận của Lăng Phong. Bên ngoài nhiều người như vậy, chắc chắn Lăng Phong không thể giở trò gì được.

Tiếng súng rền vang khắp sân tập bắn.

Bên ngoài có mấy người đang ngồi xem bắn súng, có một phụ nữ ăn bận rất đẹp, cô ta mặc một chiếc váy lục ôm sát thân hình kiều diễm gợi cảm của mình, đầu đội một chiếc nón rộng vành. Cô nhìn những người đang tập bắn trên sân thì cười nói với một chàng trai bên cạnh mình. Chàng trai chỉ bận chiếc áo T-shirt bình thường nhưng vẫn cuốn hút vô cùng.

- Ken này, nhìn bọn họ bắn chán quá. Cậu mà nhắm mắt lại bắn, còn chính xác hơn bọn họ.

- Bà chị quá khen rồi đó – Chàng trai bên cạnh cười cười, vành môi tách ra thành một đường cong thản nhiên. Cậu đang đưa mắt nhìn vào tivi của người bảo vệ xem các cô người mẫu đang trình diễn thời trang.

- Xì….các cô gái đó, chẳng cô gái nào xinh đẹp bằng chị hết cả – Cô gái bĩu môi nói.

- Linh! Chị đúng là mắc bệnh hoa thủy tiên, chỉ yêu chính mình thôi – Ken phá ra cười nắc nẻ nhìn Linh.

- Xì….cậu không thế chắc – Linh bĩu môi lườm Ken một cái.

- Haha…em chỉ thích cái kiểu giương sung hiên ngang, đầu hơi chếch về một bênh mà ngắm – Ken nhếch môi đáp – Khoảnh khắc bóp cò phải linh hoạt tựa như muốn chám đứt thời gian, bẻ đôi không gian ra thành hai mảnh. Song bả vai vẫn phải vững chắc như cũ, đảm bảo cho viên đạn tiếp theo có thể ngắm trúng vị trí y thế.

- Được rồi, mau làm việc đi – Linh đứng phắt dậy phủi tay với Ken giục.

Hai người liền ra bãi tập bắn, Linh cầm một cây sung lên tạo tư thế bắn, còn Ken ra sức chụp hình.

Ngay lúc đó, có một doanh nhân rất giàu có người Bỉ đang ngồi trên khan đài dành cho VIP bị trụy tim đột ngột ngã vật xuống đất.

Đám đông nhanh chóng bu quanh người đàn ông bị ngã xuống. Mọi người lập tức gọi xe cấp cứu, sau đó cáng ông ta đưa lên bậnh viện.

Kan và Linh nhìn theo đám đông ồn ào nhốn nháo.

- Xong rồi, chị chắc là không vấn đề gì chứ? – Ken liếc nhìn đám đông nhốn nháo bên kia cuời cuời hỏi.

- Yên tâm, chị giả vờ mãi chụp hình nên vô tình va trúng nguời bê núơc của ông ta rồi nhanh tay bỏ viên thuốc độc vào ly nuớc trái cây của ông ta. Viên thuốc là dạng sủi bọt nên rất nhanh sẽ tan trong nước. Ông ta uống vào sẽ bị trụy tim đột ngôt.

- Nhưng lỡ như ông ta vào bệnh viện và được cứu sống thì sao? – Ken vẫn nghi ngờ.

- Không đâu, chỉ cần bọn họ tiêm thuốc trợ tim cho ông ta thì ông ta sẽ chết chắc – Linh tự tin nói, sau đó mặc áo khoát và đội nón che đi nữa gương mặt của mình.

- Nếu lỡ người ta khám nghiệm tử thi phát hiện ông ta bị trúng độc thì sao? – Ken vẫn còn nghi ngại – Người ta sẽ nghĩ ngay đến đối thủ cạnht ranh của ông ta trong thời gian gắt gao này. Đồng thời cũng là người chủ của chúng ta.

Yên tâm, viên thuốc chị bỏ vào trong ly nước trái cây kia chỉ có thể làm giảm vận tốc tim của ông at. Nhưng thành phần của thuốc trợ tim lại phản ứng với loại thuốc này, sau đó nhanh chóng sẽ gia tăng độ bơm máu lên tim khiến tim tan vỡ. Vậy là ông ta đi đời ngay. Còn độc của chị vào trong cơ thể của ông ta sẽ thay thế cho nguyên tố Kali, sẽ không thể phát hiện ra độc được đâu – Mắt Linh lóe lên một tia đắc ý.

- Vậy là thần không biết quỷ không hay à – Ken cười cười hỏi.

- Đúng vậy – Linh đắc ý gật đầu.

- Haiz! Sau này không dám chọc giận chị nữa đâu, không biết lỡ làm chị nổi giận rồi thì chết mà con không biết vì sao nữa – Ken giả vờ cảm thán khiến Linh phá ra cười vui vẻ, sau đó vỗ lên lưng Ken nói:

- Xong rồi về thôi.

Hai người họ đi ngang qua chổ Bảo Phương đang tập bắn, Lăng Phong lúc này đang đi mua nước uống cho hai người bọn họ.

- Cô bé này bắn cũng rất khá đó, xem kìa Ken – Linh vô tình nhìn thấy bèn kéo tay Ken chỉ trỏ.

Ken nheo mắt nhìn về hướng tay chỉ, Bảo Phương đang chuẩn bị bắn loạt đoạn thứ hai. Sau khi thấy Bảo Phương bắn xong, Ken gật đầu nói:

- Cũng không tệ.

Đúng lúc đó Bảo Phương xoay người lại, hai người kia nhì thấy mặt cô, Ken đột nhiên nhìn chằm chằm vào cô không chớp mắt. Linh nhìn thấy bộ dạng đó thì cười cười trêu:

- Sao đây, bị hớp hồn rồi à?

- Haha, ngoài chị ra, em sẽ không để hồn mình bị người khác cướp đi đâu – Ken phá ra cười đáp rồi không còn nhìn Bảo Phương nữa.

Linh bĩu môi tỏ vẻ không tin. Hai người đó còn đang đùa cợt trêu ghẹo nhau thì Bảo Phương đột ngột đi về phía họ.

Bảo Phuơng đi lướt anh chàng chụp hình ăn bận khá bụi bặm và cô nguời mẫu dường như là người Trung Quốc rất xinh đẹp. Anh chàng thấy dáng vẻ của cô nên ngoái đầu nhìn lại. Khẽ mĩm cuời một cái đầy thích thú rồi bước đi theo cô người mẫu kia.

Bảo Phương bước về hàng ghế ngồi nghĩ đúng lúc Lăng Phong đi mua hai chai nước đến, nhìn thấy cô cậu bèn cười ngọt ngào.

Bảo Phương không khách khí đoạt chai nước trong tay cậu.

Cô uống một hơi gần cạn nữa chai nước, hôm nay sân bắn bên ngoài tương đối nắng. Đơi Lăng Phong ngồi xuống, Bảo Phương liền nói ngay:

- Địa chỉ kho hàng ở đâu?

- Một lát chúng ta đi ăn cơm, anh sẽ nói cho em nghe – Lăng Phong không trả lời câu hỏi của cô mà xoay qua chủ đề khác, tay cũng mổ chai nước suối ra uống một hơi.

- Được, vậy thì đi ăn bây giờ đi – Bảo Phương đứngh bật dậy giục.

- Em nóng lòng muốn biết đến vậy sao – Lăng Phong không tình nguyện hỏi.

- Tui đói bụng, như vậy được chưa – Bảo Phương lườm cậu nói.

Lăng Phong khẽ cười đóng nắp chai nước rồi đứng dậy, nắm lấy tay cô lôi đi. Bảo Phương muốn rút tay lại, nhưng chỉ càng khiến Lăng Phong nắm chặt thêm, cuối cùng cô ngoan ngoãn đi theo Lăng Phong, cảm giác tiếp xúc của hai bàn tay nhanh chóng chạy vào tim khiến tim đập mạnh.

Lăng Phong bảo tài xế tự đi, còm mình đích thân lái xe chở cô. Nhưng Bảo Phương nhanh chóng phát hiện phía sau xe họ có 2 chiếc xe bám theo dường như là xe vệ sị, tài xế cũng leo lên một trong hai chiếc đó.

- Chúng ta đi đâu.

- Lát nữa em sẽ biết – Lăng Phong cười cười làm ra vẻ bí mật.

Bảo Phương nhìn cậu chăm chú, cô muốn tìm một chút gì đó ở nét mặt Lăng Phong nhưng hoàn toàn không có gì. Đành ngồi yên cho cậu chở đi, dù gì mục đích của cô là tìm được địaa chỉ kho hàng, cho nên cô phải nhẫn nại.

Lăng Phong trở cô đến một nhà hàng tư khá sang trọng, cách bài trí vô cùng bắt mắt. Có người ra mở cửa đón họ vào, đưa họ vào tận bàn trong, có vị trí ngồi tốt nhất của nhà hàng.

Lăng Phong khoát tay với người phục vụ, đích thân mình kéo ghế mời Bảo Phương ngồi, tỏ ra một người đàn ông quý phái. Bảo Phương liếc mắt nhìn xung quanh, rõ ràng xung quanh không có ai, cô chau mày hỏi:
- Đừng nói là anh bao hết nhà hàng này nha.

Lăng Phong cười cười gật đầu. Cô lườm cậu mắng:

- Lãng phí.

- Làm người cũng nên lãng phí một chút, em thử một lần lãng phí xem, cảm giác cũng không tệ – Lăng Phòng trơ tráo thừa nhận.

Bảo Phương muốn mắng thêm nhưng sau đó thức ăn đã bê lên nên cô đành im lặng. Những món ăn trước mặt cô hầu như là món cay. Nhất thời có chút xúc động, cô nhớ lại lần hai người ăn ở quán lẩu trước đây.

- Anh không ăn được cay mà – Bảo Phương mím môi hỏi.

- Sau hôm đó về nhà, anh phát hiện một điều:” Đàn ông không biết ăn cay đều là đồ bỏ đi” – Lăng Phong làm bổ dạng nhún vai bất đắc dĩ khiến Bảo Phương phì cười .

- Thử xem – Lăng Phong vừa nói vừa gấp thức ăn bỏ vào chén cô.

Bảo Phương liền cầm đũa lên gấp bỏ vào miệng nhai một cách ngon lành, nhưng ngay lập tức cô bỏ đũa xuống hỏi.

- Địa chỉ kho hàng là ở đâu?

Lăng Phong ngước nhìn cô chăm chú một lát rồi tiếp tục gấp thức ăn bỏ vào chén cô.

- Ăn nhiều đi, chẳng phải lúc nãy than đói bụng à.

- Anh mau nói đi – Bảo Phương nóng lòng thúc giục.

- Haiz! Xem ra nếu anh không nói thì em sẽ không ăn ngon rồi – Lăng Phong bỏ đũa xuống cảm thán một câu.

Nói xong cậu móc điện thoại ra bấm số rồi áp tai vào điện thoại nghe.

- Nói cho mình biết địa chỉ – Lăng Phong nghe Jay trả lời liền nói.

- Haha…nhanh vậy sao, mình còn tưởng hai người sẽ tâm sự suốt đêm chứ. Không ngờ lại sớm thế. Hay là do cậu không đủ năng lực vậy – Giong Jay phá ra cười nắc nẻ trêu ghẹo.

Điện thoại rất lớn nên Bảo Phương có thể nghe rõ hết, cô thoáng đỏ mặt cắm cúi gắp thức ăn bỏ vào miệng xem như mình chưa từng nghe thấy.

- Nếu cậu muốn mình cho Sophia biết số điện thoại của cậu cứ tiếp tục cười đi – Lăng Phong hừ nhẹ rồi đe dọa.

- OK, được rồi, đừng nóng – Jay nghe nhắc đến tên Shpia liền lập tức ngập miệng cuống quýt nói – Là …..
- Ừhm….- Lăng Phong khẽ ừ rồi tắt máy, quay qua nhìn bảo Phương hỏi – Nghe rõ rồi chứ?

Bảo Phương gật đầu.

- Ăn nhanh đi, anh đưa em về.

Bảo Phương gật đầu.

Lăng phong đưa Bảo Phương đến trước cửa trụ sở. Bảo Phương ngập ngừng nhìn lăng Phong một cái khẽ nói:
- Cám ơn anh.

Nói xong cô mở cửa bước ra ngoài, nhưng Lăng Phong đã nắm tay cô lại nói:

- Lần này ra quân có lẽ rất nguy hiểm. Anh không thể tới đó được. Em nhất định phải bảo trọng.

Bảo phương gật đầu.Cô định xoay lưng đi thì Lăng Phong lần nữa giữ tay cô lại, lần này cậu không nói gì, chỉ khẽ nhìn cô không rời, ánh nhìn nồng cháy khiến Bảo Phương bối rối vô cùng. Cô lúng túng không biết nên đi hay ở lại, nhưng tim lúc này cứ đập mãi không ngừng.

Lăng Phong đưa tay vuốt lại mái tóc trên trán cô. Mặt Bảo Phương thoáng đỏ mặt. Lăng Phong chồm người về phía cô nhẹ ngàng hôn lên môi cô rồi khẽ nói:

- Cẩn trọng.

Nói xong cậu buông tay Bảo Phương ra. Cô đẩy mạnh cửa bước nhanh ra ngoài, nếu không sợ rằng mình khó thoát khỏi không khí đầy mê hoặc đó. Chảy được một đoạn cô xoay đầu nhìn lại Lăng Phong vẫn chưa cho xe chạy đi, thấy cô quay lại cậu mới bắt đầu cho xe lăng bánh.

Bảo Phương cũng nhanh chóng chảy vội vào bên trong báo cáo tình hình. Nhưng cô mới chạy đến cửa đã gặp ngay Trí Lâm. Vừa gặp cô Trí Lâm đã nắm tay cô ngăn lại hỏi, giọng có vẻ giận dữ:

- Cậu ta là ai vậy?

- Chuyện này để nói sau đi – Bảo Phương gạt tay Trí Lâm ra nói – Bây giờ em có chuyện gấp gặp chú, anh cũng chuẩn bị đi, đã biết vị trí của lô hàng.

- Thật sao – Trí Lâm vừa kinh ngạc vừa vui mừng hỏi lại.

Bảo phương gật đầu rồi đi vào bên trong, Trí Lâm cũng vội vã đi theo cô.

**********

- Thật sao – Ông Văn Lâm đứng bật dậy khỏi ghế với vẻ sửng sốt.

- Đúng vậy – Bảo Phương liền khẳng định.

- Làm sao cháu biết được. Liệu tin tức này có đáng tin không?- Ông văn Lâm nghi ngại hỏi lại.

Ông không thể tùy tiện điều động quân đi mà chẳng thu về được gì.

Nghe ông hỏi, Bảo Phương cũng hơi bối rối. Địa chỉ là co Lăng phong cung cấp cho cô. Nếu như cậu cố tình cung cấp địa chỉ giả cô thì sao, Bảo Phương nhanh chóng gạt đi ý nghĩ đó, cô tin tưởng lăng Phong không gạt mình. Cô nhìn ông Văn Lâm nói:

- Cháu không dám nói địa chỉ đó chính xác, nhưng cháu nghĩ nó rất đáng để chúng ta thử xem sao.

Ông Văn Lâm quay lưng vẻ nghĩ ngợi. Trí Lâm thấy vậy cũng nói thêm vào:

- Ba à, bất luận là chính xác hay không? Chúng ta cũng nên thử một lần đi. Dù sao chúng ta cũng bỏ ra rất nhiều trong vụ án này rồi, sao không thử thêm lần nữa.

Ông Văn Lâm vẫn im lặng. Bảo Phương và Trí Lâm cùng nhìn nhau hồi hộp chờ đợi quyết định của ông Văn Lâm. Cuối cùng ông ấy xoay lưng lại nói:

- Được, chúng ta đánh cược thêm lần này nữa vậy. Mau đi bảo mọi người chuẩn bị, nhanh chóng lập ra kế hoạch xâm nhập.

- Vâng, thưa thủ trưởng – cả Bảo Phương và Trí Lâm cùng đồng loạt làm động tác nghiêm nghị đáp.

Sau đó cả hai lập tức ra khỏi phòng bắt đầu tập họp mọi người trong phòng họp. Lập ra kế hoạch xâm nhập nhanh chóng. Bắt đầu một cuộc chiến khốc liệt.

Xe của họ an toàn xâm nhập vào bên trong giữa đêm tối, tất cả vội vàng chia ra hai hướng.

- Bảo Phương, thủ trưởng lệnh cho em phải luôn đi theo bên cạnh anh.

- Tại sao chứ? – Bảo Phương kinh ngạc chất vấn.

- Ba sợ em xảy ra chuyện – Trí Lâm khẽ nói.

- yên tâm, em sẽ không sao – Bảo Phương cố trấn an Trí Lâm.

- Không được. Đây là lệnh – Trí Lâm cứng rắn nói – Một là em đi theo anh, hai là lập tức rút lui.

Bảo Phương cắn chặt môi, cúi cùnmg đành chấp nhận.

- Em đi theo anh.

Cuộc tập kích bắt đầu, mọi người di chuyển êm dịu vào trong một kho hàng bỏ trống của một xí nghiệp đã bỏ hoang từ lâu, được bọn chúng chọn lựa làm nơi cất giấu vũ khí. Chỗ này cực kì ít người qua lại, mọi người đã tản cư theo chiến dịch hiện đại hóa đô thị của đất nước. Chỉ còn vài người dân thưa thớt vẫn ở lại nơi này. Quả là một chỗ lý tưởng để cất giấu số vũ khí.

Tuy vậy, bọn chúng vẫn cho người canh gác rất chặt chẽ, mọi người phải lợi dụng đêm tối xuống xe đi bộ thâm nhập dần vào bên trong. Bọn chúng chỉ thắp những bóng đèn mờ ảo, và một cây đèn xoay, ánh đèn từ từ chuyển đến bên người, các cán bộ trinh sát lập tức nép người tránh ánh sáng dễ khiến họ bị bại lộ tung tích.
Họ từ phía sau lưng của những tên bảo vệ, nhanh chóng tập kích chúng, hạ gục chúng tại chỗ. Một cây súng của tên bảo vệ bị rơi xuống đất tạo ra tiếng động, khiến bọn chúng phát hiện ra sự có mặt của tổ trinh sát.
Tiếng súng bắt đầu nổ ra và sau đó là một loạt âm thanh vang dội giữa hai phe.

Các trinh sát được lệnh bắt sống bọn tội phạm, cố gắng tránh bị thiệt mạng. Cho nên cuộc rượt đuổi diễn ra gay gắt và ác liệt. Bảo Phương cùng Trí Lâm và một đồng chí cùng đuổi theo gã đàn ông cô đã tưởng là ông chủ của ngôi nhà kia và mấy tên đàn em. Bởi vì hắn ta xách trên tay một cái valy đen nhỏ, rất có thể đó là những tài liệu liên quan đến việc buôn bán bất hợ pháp. Bọn chúng liều mạng để trốn thoát nên nổ súng về phía họ toán loạn, đồng chí kia bị trúng đạn phải nép vào một góc, Bảo Phương và Trí Lâm tản ra hai bên, Trí Lâm gật đầu ra hiệu, Bảo Phương nhanh chóng hiểu ý. Cô yểm trợ phía sau cho Trí Lâm vượt lên trên.

“Chỉ cần em nhắm trúng những vị trí đó thật chính xác và giương súng thật nhanh” – Giọng Lăng Phong vang lên bên tai. Một tên từ một thùng hàng vừa ngẩng đầu lên chuẫn bị nhắm vào Trí Lâm bắn, Bảo Phương liền nhanh chóng giương súng bắn một phát ngay tay cầm súng của hắn ta trước khi hắn kịp nổ súng về phía Trí lâm.

Khi hắn ta rên lên đau đớn buông cây súng trên tay xuống, Bảo Phương cảm thấy rất sảng khoái, trong lòng không hề có chút bất an nào cả. Cô tiếp tục nổ súng về phía những tên tiếp theo, vừa bắn vừa né làn đạn về phía mình.

Trí Lâm vốn muốn bảo vệ sự an toàn cho Bảo Phương nên muốn cô ở lại chỗ nấp, không ngờ rằng Bảo Phương lại có thể bắn súng tốt đến như thế. Cậu thoáng ngạc nhiên quay đầu nhìn vẻ mặt nghiêm túc của cô trong cuộc đọ súng, bỗng nhận ra cô không còn là cô em gái bé nhỏ mà cậu cần chăm sóc nữa. Nhanh chóng định thần lại, cậu tiếp tục đuổi theo tên đầu đảng.

Bảo Phương cũng bắt đầu rời vị trí của mình sau khi bắn một phát vào bã vai của một tên chắn đường. Cô đuổi theo Trí Lâm và tên kia.

Trí Lâm bắn gục hai tên đàn em bên cạnh tên mập, cậu chĩa súng vào hắn ta ra lệnh:

- Giơ hai tay lên đầu.

Tên mập đành đứng yêm từ từ giơ hai tay lên trên cao, Trí Lâm bước đến càm lấy vali trên tay hắn đật xuống, đưa tay móc còng định tra vào tay hắn ta thì một tên đàn em, ở trên một thùng hàng xuất hiện định chĩa súng vào cậu. Trí Lâm nhanh mắt phát hiện kịp thời tránh được phát súng, đồng thời cũng bắn trả lại, khiến tên đàn em rơi xuống đất. Nhưng không ngờ đó lại là viên đạn cuối cùng của cậu.

Tên mập thừa lúc cậu không để ý đến, hắn liền móc dao trên thắt lưng ra, nhanh chóng đâm một phát vào bụng cậu. Đạn đã hết nên hắn ta không chút e dè kiên nể trước người bị thương khá sâu là cậu. Hắn đá Trí Lâm một đá ngã ngửa ra sau.

Tiếng bước chân của Bảo Phương chạy đến khiến lưỡi dao trên tay hắn chuẩn bị đâm xuống người Trí Lâm dừng lại. Hắn vội vàng nhặt khẩu súng của tên đàn em ở dưới đất lên rồi nắm áo kéo Trí Lâm đứng dậy.

Khi bảo Phương đến, hắn đã hoàn toàn khống chế được Trí Lâm uy hiếp Bảo Phương.

- Bỏ súng xuống – Hắn ra lệnh cho cô.

Bảo Phương cắn môi một cái rồi nhìn Trí Lâm gương mặt tái mét vì mất máu quyết định bỏ cây súng trên tay xuống đất. Cô nhìn hắn đe dọa.

- Ngươi chạy không thoát đâu, mau buông súng đầu hàng đi.

- Haha….còn phải xem lại đã. Nếu ta chạy không thoát thì thằng nhóc này cũng đừng mong còn sống – Hắn phá ra cười nói, rồi bỗng nhìn cô chằm chằm nói – Thật không ngờ cô lại là cảnh sát. Cô giả câm hay lắm, chúng tôi đã thử rất nhiều nhưng chẳng thể nào phát hiện ra một tiếng nói từ miệng cô.

- Điều ông không ngờ còn nhiều lắm….có muốn biết không? – Bảo Phương nhếch môi cười nhạt đáp, cố tình kéo dài thời gian đợi những đồng đội khác đến yểm trợ.

Ngay lúc đó, một tên đàn em chạy xe đến, gã mập hất đầu bảo hắn ta:

- Xử lí con nhỏ này đi.

Tên đàn em lập tức xuống xe, lên cò đạn bước đến gần Bảo Phương, đá vào khủy chân cô khiến cô quỳ xuống đất chuẩn bị bắn súng vào đầu cô. Nhưng trước khi tim cô chạm đất thì tay cô đã nhanh chóng chụp lấy cánh tay cầm súng của tên đàn em, giương nhanh về phía tên đã ca nổ một phát súng. Phát súng đó xoẹt ngang người Trí Lâm, xuyên ngang qua vàn tay đang cần súng núp phía sau của gã mập.

Súng trên tay hắn ta rôi xuống, Trí Lâm lập tức xoay người ra sau đánh ngã hắn.

Bảo Phương cũng lập tức dùng một đòn Judo vật ngã tên đàn em, bẻ ngược tay cầm súng của bắn và tước đoạt cây súng. Một đấm ngay mặt hắn khiến hắn ngất xỉu.

Bảo Phương vội chạy đến đỡ Trí Lâm đang sắp gục ngã. Nhưng Trí Lâm đã ngất lịm trong tay cô.

**********

- Chúng ta đã thu lại toàn bộ số vũ khí của chúng, nhưng vẫn chưa bắt được tên cầm đầu thực sự – Ông Văn Lâm đúc kết lại mọi thứ sau chuyến dịch. Lần này hạ sĩ Phương đã xuất sắc điều tra ra địa điểm cất giấu lô hàng của chúng, chúng ta mới có thể tóm chọn ổ.

Một tràng vỗ tay vang dội khen ngồi Bảo Phương, cô cười cười cúi đầu chứ không nói gì.

- Có thể nói cho mọi người biết làm sao đồng chí có thể điều tra ra địa điểm cất giấu của bọn chúng hay không?

Nghe hỏi, Bảo Phương chậm rãi đứng dậy. Sắc mặt có chút thay đổi, cô không thể nói rõ là do Lăng Phong đã nói cho mình biết vị trí nên đành nói dối.

- Báo cáo, tôi biết vị trí là tôi đã lén lút bỏ máy định vị vào trong người hắn ta.

- Lúc nào? – Dì Dung lên tiếng hỏi, có chút ngạc nhiên vì dì biết rất khó để qua mặt bọn chúng.

- Lúc dì bị bọn chúng bắt giữ – Bảo Phương cố gắng hít thở sâu trả lời – Nhân lúc hắn không để ý lén đặt vào chiếc áo khoát của hắn bên cạnh chỗ ngồi của cháu.

- Ồ….cháu cũng nhanh tay thật. Giỏi lắm – Dì Dung gật gù khen ngợi.

Bảo Phương thấy xấu hổ trước lời khen ngợi đó. Cô cúi đầu ngồi xuống ghế.

- Được rồi, dù chúng ta không bắt được kẻ chủ mưu nhưng chiến dịch truy quét của chúng ta có thể xem là thành công rực rỡ. Hai ngày nữa, số vũ khí chúng ta thu được sẽ được vận chuyển về kho vũ khí của của quân sự. Các đồng chí đã vất vả nhiều rồi, bây giờ có thể về nhà nghĩ ngơi – Ông Văn Lâm dõng dạt tuyên bố.

Mọi người bắt đầu đứng dậy uể oải vươn người ra về, ai cũng muốn được đánh một giấc ngủ thật thoải mái.
- Bây giờ con về nhà à? – Dì Dung vỗ vai Bảo Phương thân tình nói.

- Dạ không, con vào bệnh viện thăm anh Trí Lâm một chút rồi mới về nhà – Bảo Phương lắc đầu đáp.

- Ừ, cô đi cùng con .

Cả hai người đến bệnh viện thăm Trí Lâm, sau khi cậu được đưa đi cấp cứu, nhanh chóng được tiến hành phẫu thuật và thoát khỏi nguy hiểm. Thím Hà đã túc trực ở bên cạnh cho tới khi Trí Lâm tỉnh dậy. Trong phòng bệnh, ngoài Trí Lâm và thím Hà ra còn có một người đàn ông trông rất phong độ cũng đang trò chuyện thân mật với Trí Lâm.

Vừa nhìn thấy người đàn ông đó, dì Dung reo lên vui mừng:

- Mình…

Người đàn ông quay lại nhìn dì Dung cười nhẹ nhàng đáp:

- Em đến rồi à.

Dì Dung gật đầu rồi quay sang Bảo phương giới thiệu:

- Đây là chú Danh, chồng của cô. Bác ấy cũng là một đồng đội trước đây của ba cháu.

Bảo Phương gật đầu chào chú Danh. Dì Dung quay sang chồng mình giới thiệu:

- Con bé chính là Bảo Phương. Con của anh Lâm Thiên.

- Chào con – Chú Danh nhìn Bảo Phương đầy xúc động thân tình nói cũng giống như dì Dung lúc đầu gặp cô, luôn có cảm xúc tràn ngập yêu thương cùng nỗi buồn mất mát.

- Được rồi, Trí Lâm sao rồi – Dì Dung lên tiếng phá tan không khí u buồn này.

- Nó không sao, cũng may cấp cứu kịp thời – Thím Hà nói với tâm trạng nhẹ nhỏm, mừng rỡ sau nỗi lo lắng không nguôi.

Mọi người quan sát Trí Lâm, quả thật sắc mặt cậu đã dần hồng hào trở lại.

Bảo Phương về đến nhà, cô thật sự cảm thấy rất mệt mỏi. Ngã mình xuống giường không buồn tắm rửa, Bảo Phương nhắm ghiền mắt lại, tận hưởng một giấc ngủ dài. Nhưng tiếng chuông điện thoại lại vang lên khiến cô uể oải chẳng muốn bốc máy nhưng cuối cùng vẫn phải mở mắt với tay tìm điện thoại:

- Alo!

- Mệt lắm à – Giọng bên kia dịu dàng đầy sự quan tâm hỏi.

- Ừhm…

- Anh đang ở trước cửa nhà, em ra đây đi – Lăng Phong bên kia nhẹ nhàng thúc giục.

- Em muốn ngủ? – Bảo Phương mệt mỏi từ chối.

- Anh muốn gặp em.

Bảo Phương nghe câu nói này bất giác thấy sự mệt mỏi bỗng chốc tan biến. Tuy vậy cô vẫn từ chối.

- Đã quá khuya rồi .

- Anh có chút chuyện muốn thông báo cho em – Giọng lăng Phong bên kia đầu dây cố ý nói bí ẩn.

Quả nhiên mấy lời này tác động rõ rệt với Bảo Phương, cô nhanh chóng ngồi bật dậy nói:

- Anh chờ em một chút.

- Anh chờ em – Lăng Phong bên kia đầu dây khẽ cười khiến Bảo Phương bất giác đỏ mặt, cô cảm thấy mình như đang bị Lăng Phong dụ vào bẫy, nhưng không có cách nào quay đầu.

Cô đứng dậy vào nhà vệ sinh vóc nước cho tỉnh táo lại, nhìn mình trong gương cô bất giác nhớ lại nụ hôn đầy tính chiếm hữu của Lăng Phong ở sân tập bắn. Trong lòng thấy bối rối, cô biết thế nào cậu cũng giở trò lần nữa, nhưng cô lại không muốn bỏ qua cơ hội phá án.

Bảo Phương bước ra khỏi nhà thì thấy một chiếc xe màu đen bên trong tối mịt nằm gọn bên đường lặng lẽ. Cô hít sâu bước đến bên đó, đèn trong xe sáng rực lên, cánh cửa phía sau mở ra, dáng vẻ cao to rắn chắc của Lăng Phong từ từ xuất hiện. Cậu mặc một chiếc áo sơ mi màu xanh trông rất lịch lãm, phong thái khiến người ta phải ngưỡng mộ.

Lăng Phong nhìn Bảo Phương âu yếm cười nhẹ, mở cửa cho cô bước vào bên trong sau đó ngồi theo vào.
Đóng sầm cửa xe lại, xe bắt đầu di chuyển đi.

Ông Văn Lâm đi xe gắn máy trở về ở phía ngược lại, ngay giao lộ, ánh đèn đường sáng rực. Ông nhìn thấy Bảo Phương ngồi trong xe, người con trai bên cạnh cô thuần thái nghiêm nghị, dường như ông đã gặp ở đâu rồi.
Xe lăng bánh qua khỏi giao lộ, Lăng Phong kéo Bảo Phương đang mệt mỏi dựa vào thành ghế, sắc mặt nhợt nhạt, để cô dựa vào lòng mình, khẽ vồ về nói:

- Ngủ đi.

Bảo Phương nghe lời nhắm mắt lại, cảm nhận bờ vai ấm áp và vững chắc thấy yên lòng vô cùng. Cô chìm vào trong giấc ngủ.

Trong mơ hồ cô cảm nhận một cánh tay rắng chắc đang bế cô đặt lên một chiếc giường êm ái, Bảo Phương khẽ mở mắt, nhìn thấy ánh mắt âu yếm và cái vuốt ve nhẹ nhàng của cậu trên gương mặt mình.

- Tiếp tục ngủ đi – Lăng Phong nhẹ giọng nói, lời nói có sức mê hoặc hay là vì Bảo Phương đã quá mệt mỏi, hay có có cảm giác an tâm mà cô tiếp tục nhắm mắt chìm vào trong giấc ngủ.

Lăng Phong nhìn Bảo Phương nằm ngủ say trên giường mới thở phào nhẹ nhỏm. Cậu rất lo lắng. thật sự muốn vứt bỏ tất cả mà chạy đến nơi đó xem cô có an toàn hay không?

Lo lắng thấp thỏm đến mức không thể tập trung làm việc gì được nữa, cho nên dù đã tối, cậu vẫn đi tìm cô. Muốn tậm mắt nhìn tah16y cô vẫn an toàn thì lòng cậu mới không thọi lo lắng.

Lăng Phong nắm lấy bàn tay đang đeo chiếc vòng lục ngọc trên tay của Bảo Phương. Nhìn ánh sáng xanh trên bàn tay nhỏ bé của cô, Lăng Phong khẽ nói thầm:

- Lần này, anh sẽ bảo vệ em, sẽ không để em bị tổn thương nữa.

********

Bảo Phương ngủ một giấc đến sáng. Khi cô mở mắt ra thấy trong phòng vẫn còn tối mờ. Rèm cửa che kín mít, không có lấy một tia nắng chiếu vào. Cô đưa mắt quan sát căn phòng.

Một căn phòng được bài trí đơn giản nhưng khá là đầy đủ. Màu sác rất trang nhã khiến người ta dễ chịu và thoải mái vô cùng. Cả chiếc giường nệm cũng rất êm ái. Cô lướt khẽ qua một chiếc đồng hồ teo tường rồi đóng băng ở đó. Đã quá 12 giờ rồi, bảo Phương hoảng hốt bật dậy. Cô chưa bao giờ ngủ lâu như thế.

Trước đây khi cùng tham gia điều tra truy bắt, cô cùng mọi người thức trắng mất đêm liền nhưng chưa bao giờ cô ngủ quá 6 tiếng đồng hồ. Cô định bước xuống giường đi ra bên ngoài thì cánh cửa khẽ mở ra rất nhẹ, dường như sợ quấy rầy giấc ngủ của cô. Lăng Phong bước vào nhìn thấy cô thì cười rạng rỡ hỏi:

- Em dậy rồi sao, ngủ có ngon không?

Bảo Phương thoáng xấu hổ bởi bộ dạng lúc này của cô, đầu cổ tóc tai rối bồi, quần áo nhăn nhúm, cô vội đưa tay vuốt lại mái tóc của mình. Nhưng lăng Phong đã giữ tay cô lại, cậu nhìn sâu vào mắt cô khẽ nói:

- Đừng, anh thích nhìn bộ dạng lúc này của em.

Cậu kéo bàn tay cô xuống rồi siết chặt, hôn nhẹ lên trán cô một cái khiến cho trái tim Bảo Phương lần nữa đập mạnh, mặt cô đỏ bừng lên một cách đáng yêu. Cô hoàn toàn không biết biểu hiện này của cô càng khiến tâm trạng Lăng phong kích động hơn, cậu cúi người hôn lên môi cô, Bảo Phương vội quay đầu né tránh.

Lăng phong khẽ cười, đưa tay nâng cằm cô, kéo mặt cô đối diện với mặt cậu:

- Có biết tại sao anh thích nhìn bộ dạng này của em không? Bởi vì anh hy vọng mỗi ngày đều có thể nhìn thấy em như thế này.

Lời nói nhẹ nhàng êm ái, giọng nói đầy sức mê hoặc, trái tim khô cạn bao năm nay của Bảo Phương đã không còn sức chống đỡ nữa, bức tường phòng vệ cuối cùng cũng đã vợ. Tình yêu năm xưa tràn về không ngừng.

Lăng Phong lần nữa chiếm lấy môi cô, nhưng lần này là do cô tình nguyện để cậu chiếm giữ. Sự hòa hợp trong từng hơi thở, cảm giác hai trái tim cùng nhịp đập. Đó là cảm giác tình yêu dù biết là cách biệt nhưng vẫn lao vào.

- Khụ khụ khụ ….- Một giọng ho cố tình vang lên cắt đứt không gian của hai nguời – Thật ngại quá đã làm phiền hai nguời rồi.

Bảo Phuơng xấu hổ đỏ mặt vội vã đẩy Lăng Phong ra, cô luống cuốn vuốt lại tóc mình. Lăng Phong thì thản nhiên như không có gì, quay sang luờm Jay một cái rồi điềm tĩnh hỏi:

- Tới đây làm gì?

- Này, mình cũng không muốn đến đây để nhìn thấy mấy cảnh hại mắt này đâu – Jay buớc vào phòng, trên tay cầm thêm một sắp tài liệu cuời gian trá nói.

- Không muốn nhìn sao không gõ cửa – Giọng Lăng Phong chế nhạo khinh thuờng.

- Là cửa phòng mở mà, không muốn nhìn cũng phải nhìn. Đề nghị lần sau hai nguời có làm gì mờ ám thì nhớ đóng chặt cửa lại – Jay cuời khà khà nheo mắt nhìn Lăng Phong đáp trả.

Bảo Phuơng nghe đến hai từ “ mờ ám” thì nguợng chín cả nguời, cô bị nghẹn chính nuớc bọt của mình, ho sặc sụa. Lăng Phong tức giận ném ánh mắt giết nguời về phía Jay. Nhưng chỉ tổ khiến Jay cuời khoái trá thêm mà thôi.

- Nói đi – Lăng Phong không kiên nhẫn với trò trêu chọc của Jay bèn nói nghiêm túc.

Jay cũng không trêu chọc nữa hắng giọng nghiêm túc cầm tài liệu trong tay mình đưa cho Lăng Phong. Lăng phong đón lấy số tài liệu đó luớt so qua một cái rồi ngẩng đầu nhìn Jay hỏi:

- Điều tra chính xác rồi à.

- Mất khá nhiều máu mới điều tra ra đó – Jay gật đầu khẳng định.

- Tốt, cám ơn .

Bảo Phuơng nghe hai nguời họ đối đáp với nhau thì tò mò khẽ liếc nhìn tài liệu trên tay Lăng Phong nhưng nằm trong tầm mắt cô. Nguời trong hình đi kèm với số tài liệu kia chính là ông Vuơng, nguời gác cửa. Cô hơi ngay nguời một chút, nhìn tấm hình đó, ông ta có vẻ gì đó hơi khác.

Cô cảm thấy có ánh mắt đang nhìn mình, giật mình nhìn lên chạm ngay ánh mắt Lăng Phong, Bảo Phuơng xấu hổ lí nhí nói:

- Em không cố ý xem trộm.

Nhưng Lăng Phong không có chút gì là khó chịu khi bị nhìn trộm mà còn đưa số tài liệu trên tay mình cho cô, cuời nói:

- Là giúp em điều tra một chút việc, vốn là sẽ đưa cho em xem mà. Cứ tự nhiên.

Bảo Phuơng chớp mắt nhìn Lăng Phong, cô nhớ lại đem qua cậu có nói, có việc muốn thông báo với cô. Nhưng tối qua cô mệt quá nên đã ngủ thiếp đi, vẫn còn chưa kịp hỏi là chuyện gì. Linh tính mách bảo là điềm không lành, cô vội vàng cầm lấy số tài liệu đó đọc.

Những gì ghi trên tài liệu đó khiến Bảo Phuơng thở gấp không gnừng. Sự thật quá bất ngờ, khiến cô không chấp nhận nổi.

Trong hình, ông Vuơng, nguời gác cổng ít lời, nghiêm nghị, rất cẩn thận lại chính là ông chủ thật sự của đám nguời vừa bị bắt kia. Bảo Phuơng từng quan sát thăm dò ông ta rất nhiều, cô luôn cảm thấy nguời đàn ông này rất trầm lặng, ngoài việc luôn nghiêm khắc với việc ra vào của mọi nguời. Chỉ bảo vài việc lặt vặt hoặc huớng dẫn và sắp đặt mọi việc theo theo yêu cầu của ông chủ thì ông ta hoàn toàn không có biểu hiện gì bất thuờng cả.

Hoá ra ông ta có rất nhiều thân phận để che dấu thân phận thật sự của mình. Lần truớc, sau khi truy quét đuợc lô hàng, các trinh sát đã tập kích vào trong ngôi nhà tì kiếm thông tin, họ chỉ thấy ông ấy là nguời làm như bao nguời khác. Không ngờ lại để sổng tên trùm buôn lậu vũ khí như thế.

Rốt cuộc Bảo Phuơng đã hiểu cái cảm giác khác lạ khi nhìn tấm hình của ông ta là gì rồi. Trong tấm hình, ông ta toả ra một sự nguy hiểm tột độ.

Bảo Phuơng tức giận siết chặt mấy tờ giấy trong tay mình.

- Tới giờ rồi, mình phải đi đây – Jay nhìn đồng hồ nói, miễng rẽ thành một đuờng cong chế giễu – Hai nguời cứ tiếp tục chuyện khi nãy đi.

Nói xong Jay vội vã lui ra truớc khi bị Lăng Phong ném gối vào nguời.

- Anh có điều tra ra đuợc ông ta hiện giờ đang trốn ở đâu không? – Bảo Phuơng ngẩng đầu nhìn Lăng Phong đáy mắt long lanh đầy hy vọng.

Lăng Phong ngồi thẳng người nhìn cô chăm chú, rồi cười búng mũi cô một cái không trả lời nói:

- Em đúng là mắc bệnh nghề nghiệp thật. Vệ sinh đi rồi ăn cơm. Quần áo anh để trong tolet hết rồi.

Nói xong cậu đứng dậy bỏ đi ra ngoài.

Bảo Phương thở dài tiếc rẽ đứng dậy vào nhà vệ sinh. Sau khi thay đồ xong cô mới phát hiện một chuyện, đã lâu rồi cô không mặc váy. Từ khi rời cấp ba, cô luôn mặc quần dài để dễ vận động, nhất là ngành học của cô luôn phải vận động.

Hai chân trống trải khiến cô có chút không quen, cũng may chiếc váy không quá ngắn.

Khi Bảo Phương bước ra bên ngoài, cô mới phát hiện mình đang ở trên một tòa nhà. Bởi vì xung quanh đều là những tấm kình nhìn ra không gian bên ngoài. Ánh sáng tràn ngập căn phòng khách này.

Lăng Phong đang ngồi đọc cái gì đó thấy Bảo Phương bước ra thì nhìn cô chăm chú nói:

- Anh đã từng tưởng tưởng rất nhiều đến giây phút được nhìn thấy em trong dáng vẻ này trong mấy năm không gặp. Rất xnh đẹp.

Giọng nói nồng nàn và ánh mắt đắm say của Lăng Phong khiến Bảo Phương xấu hổ. KHông phải chưa từng có người tán tỉnh nói với cô những lời ngọt ngào như thế này, nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy xấu hổ hoặc có bất cứ biểu hiện gì. Tại sao nhưng lời nói này phát ra từ miệng cậu lại khiến tim cô đập mạnh, cả người nóng bừng lên với cảm giác ngọt ngào đang tràn vào tim.

Một lời nói cho thấy Lăng Phong chưa bao giờ quên cô.

Ăn xong, Bảo Phương lại nóng lòng đặt ra câu hỏi cho Lăng Phong nhưng cô dằn lòng lại, tâm trạng chở nên nhấp nhổm không yên theo Lăng Phong ra phòng khác. Cậu ngã người ngồi xuống sofa rồi nheo mắt nhìn cô dường như có ý cười:

- Em muốn biết câu trả lời đến vậy sao.

Bảo Phương cắn nhẹ môi gật đầu.

- Lại đây….- Lăng Phong đưa một ngoắc tay ngoắc cô lại gần.

Bảo Phương bèn bước đến bên cạnh thì đã bị Lăng Phong kéo xuống ghế ngồi sát bên cạnh cậu, khóa môi có ý cười, đôi mắt đen không hề chớp lấy một lần, chăm chú nhìn cô đến nỗi gương mặt cô gần như bốc cháy, cậu mới nhếch môi nói:

- Em trả công anh thế nào?

- Anh muốn thế nào – Bảo Phương hơi thở trầm bỗng, cả người nóng rực trước ánh nhìn của Lăng Phong, giọng cô lạc đi, lời nói bỗng trở nên nũng nịu.

( Đề nghĩ trẻ con dưới 16 tuổi không đọc – Ngoại trừ trẻ con đã thành tinh )

- Anh muốn em chủ động? – Lăng Phong vừa nói, vừa đưa tay lướt nhẹ qua bờ môi hồng của cô, một cảm giác kích thích hoàn toàn, khiến cô không khỏi run lên.

Gương mặt cương nghị, khí chất cao ngạo, đôi môi mỏng khẽ mím lại, đôi mắt đẹp hơi nhếch lên, hơi thở đàn ông trầm ổn đầy nguy hiểm khiến cô…không cách nào cự tuyệt yêu cầu của cậu.

Bảo Phương chồm người lên cao mộ chút, đưa mặt tiến sát môi của Lăng Phong. Đây không phải là lần đầu hai người hôn nhau, nhưng đây là lần đầu tiên cô chủ động. Cho nên cô hoàn toàn không có kinh nghiệm. Chỉ làm theo bản năng vốn có của mình.

Hai tay vòng quanh cổ Lăng Phong, hai chân cũng đặt hai bên hông cậu, hoàn toàn ngồi trong lòng cậu , hơi thở hỗn loạn phủ trên mặt cậu. Lăng Phong cũng hợp tác, vòng tay ôm lấy người cô kéo sát cô vào người cậu chờ đợi nụ hôn quyến rũ chết người kia.

Chóp mũi hai người chạm nhẹ vào nhau, cọ nhẹ, rồi Bảo Phương mới thay đổi góc độ để hai cánh môi bắt đầu tìm thấy nhau. Không hề tấn công, môi cô chỉ là chạm nhẹ rồi rút lui khiến cho môi đối phương tê rần cảm giác ngứa ngáy trong hụt hẫng.

Rồi lại nhanh chóng tấn công, ngặm lấy cánh môi của Lăng Phong mút nhẹ rồi lại buông ra. Bàn tay Lăng Phong siết chặt người cô hơnm chứngt ỏ cậu đã bị cô trêu chọc đến không chịu được nữa. Nhưng Bảo Phương không có ý dừng lại, mắt cô trong suốt nhìn đôi mắt đã đục ngầu chịu đựng của lăng Phong một cách thích thú. Chưa bao giờ cô lại thấy trêu đùa người khác lại thú vị đến như thế.

Cái lưỡi ướt át mị tình của cô vươn ra trêu chọc, liếm nhẹ hai cánh môi rồi tách nó ra đùa cợt bên trong.

Lăng Phong lúc đầu cảm thấy thú vị trong việc trêu chọc cô, muốn hưởng thụ cảm giác chủ động của cô, không ngờ lại bị cô đùa bỡn như thế. Hừ nhẹ một cái, chuyển từ thế bị động sang thế tấn công. Lăng Phong xoay người đè ngã Bảo Phương xuống sofa rồi nhìn cô với đôi mắt rực cháy, nhếch môi nói

- Đồ ngốc, có biết hậu quả khiêu khích một người đàn ông khỏe mạnh là gì không?

Bảo Phương cười ngọt ngào nhìn Lăng Phong, hai tay chống ngực cậu, mắt lấp lánh nói:

- Không biết.

- Để anh dạy em – Lăng Phong cười tinh quái áp môi lên môi cô nói.

Dây dưa hồi lâu, Lăng Phong mới luyến tiếc rời khỏi môi Bảo Phương, cậu kéo cô ngồi vào lòng mình, vuốt lại mái tóc cô hỏi:

- Ai dạy em cách hư hỏng này vậy.

- Một cô gái bán dâm mà tụi em truy quét bắt được. Cô ấy dạy em để em giả làm gái làng chơi có thể tiếp cận mấy tên tội phạm thu thập chứng cứ phạm tội của chúng – Bảo Phương dựa vào long Lăng Phong kể.
- Đã quyến rũ được ai chưa?- Lăng Phong nhìn cô cười cười hỏi.

- Đang thử – Bảo Phương cười cười cắn nhẹ lên sóng mũi của Lăng Phong trêu chọc.

Lăng Phong phá lên cười, cắn nhẹ lại chóp mũi của cô, sau đó buông cô ra.

- Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của anh.

- Vậy xem như em trả công anh xong rồi đúng không. Mau nói cho em biết hắn ta đang ở đâu – Bảo Phương lấy lại giọng nghiêm túc hỏi.

- Anh không biết hiện giờ hắn đang ở đâu. Hành tung của hắn ta rất khó dò ra, ngoại trừ những kẻ tâm phúc nhất thì dù là ai cũng không biết được. Chẳng phải kẻ mà bọn em bắt được vẫn mãi không chịu khai ra hay sao – Lăng phong khàn gọng nói.

Bảo Phương nghe xong thì không dấu được nỗi thất vọng tràn trề của mình. Cô cắn môi, mặt đanh lại suy nghĩ. Nhưng Lăng Phong chỉ cười cười nhìn vẻ t
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 8546
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN