--> Nói Yêu Em 7 Lần - game1s.com

Nói Yêu Em 7 Lần

a….hình như mình đã yêu.

Tối. Tùng Linh nghe nhỏ Phương bảo:

- Mấy con nhền nhện cũng bị dẹp yên rồi. Tui bắt tụi nó phải đưa hình chụp ra, không đưa ra được thì không được cho là thắng, cho nên bà cứ yên tâm đi. Hơn nữa, tụi tui chưng ra tấm hình bà mặc đồ võ, hù tụi nó thêm một câu, nếu chọc bà tức giận thì sẽ chết rất thảm thương…

Nhỏ Phương với nhỏ nói một hồi thì cúp mắt. Tùng Linh tiếp tục nằm ghiền ngẩu mấy quyển truyện tranh vừa đạo tặc được ở nhà thằng Nguyên thì nhỏ nhe cái rầm. Giật mình bật dậy nghe ngóng xem cái gì đang ở bên ngoài ban công.

- Tùng Linh, em có ở đó không?

Tùng Linh hơi bất ngờ khi nghe Tuấn Anh gọi nhỏ, nhỏ vội vàng bật dậy ra mở cửa. Có chút ngượng ngùng khi hai đứa đối mặt nhau:

- Anh tìm em có chuyện gì?

Đối diện với câu hỏi của nhỏ, Tuấn Anh khá bối rối. Đây là lần đầu tiên cậu phải nói lời tỏ tình nên không biết bắt đầu từ đâu, lúng túng mãi cuối cùng mới quyết định nói rõ:

- Quỳnh Chi nói với anh, em và em ấy cá độ với nhau. Anh cảm thấy rất giận cho nên anh mới chấp nhận lời đề nghị làm bạn trai của em ấy.

- Chỉ là cá thôi, em không…

Nhỏ vội lên tiếng giải thích về vụ cá độ kia, nhưng Tuấn Anh đã ngăn lại:

- Cho dù em cá độ vì lí do gì thì…với anh đã không còn quan trọng nữa. Bởi vì…

Nhỏ thấy run run, mắt mở to nhìn Tuấn Anh chờ đợi câu nói tiếp theo.

- Lần đầu tiên gặp em, anh đã thấy thích cái cách em cười, cái cách em nhìn anh và cả cái cách em nói chuyện. Đó cũng là lần đầu tiên em đã phải làm anh suy nghĩ nhiều về em đến thế. Em nghịch ngợm, lóc chóc nhưng lại khiến anh thấy vui. Em hay mè nheo, hay than thở, nhưng anh không thấy em nhàm chán. …Khi anh nghĩ, em sẽ thành bạn gái của người khác, anh bỗng thấy rất buồn.

- Khoan đã – Nhỏ chớp chớp mắt nhìn Tuấn Anh, sau đó nuốt nước miếng cái ực rồi hỏi – Ý anh là…sao nghe giống như anh đang tỏ tình với em vậy.

- Thì là vậy. Làm bạn gái anh đi.

Tuấn Anh đỏ mặt gật đầu.

- Anh nghĩ mình là ai chứ. Anh tưởng nói vài lời thì em sẽ nhận lời làm bạn gái anh hay sao? – Nhỏ đa buồn mấy ngày nay rồi, khóc đỏ cả mắt, lí nào nhỏ lại để cậu dễ dàng như thế chứ.

- Vậy bây giờ em muốn anh phải làm sao?

- Vẫn còn một lời tỏ tình cuối cùng. Nếu như lời tỏ tình của anh khiến em thấy hài lòng thì xem như anh đậu. Không được bắt chước mấy kiểu tỏ tình sến rện . Anh thấy em cực khổ thế nào mới có được mấy lời tỏ tình, anh cũng không thể đơn giản nói : Anh thích em là được đâu.

Tuấn Anh trầm mặt một lúc rồi quyết định làm một động tác tỏ tình thực tế nhất.

Cậu bước đến trực tiếp hôn lên môi nhỏ một cái thật nhẹ rồi xấu hổ đỏ mặt rời đi. Tùng Linh sung sướng đỏ cả mặt lí nhí đáp:

- Đậu rồi.

Tuấn Anh nhìn nhỏ, cả hai cùng cười rất tươi, hai trái tim cùng đập mạnh.

Thế nhưng.

- này, hai đứa kia

Giọng mẹ nhỏ kêu lên.

Hóa ra Tuấn Anh nhảy qua đập vào cửa kính qúa mạnh khiến ba mẹ nhỏ chạy lên xem chuyện gì và bắt gặp cảnh hai đứa hôn nhau. Cả hai nhìn thấy ba mẹ nhỏ đứng ngoài cửa, không hẹn cùng kêu lên:

- Chết rồi.
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 4359
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN