--> Truyện cổ tích Mèo và Sói - game1s.com
XtGem Forum catalog

Truyện cổ tích Mèo và Sói

trách mình. Tại sao cơ thể cô lại hoàn toàn ko nghe lời, phản ứng như vậy với mỗi chiếc hôn cuồng loạn của hắn, với mỗi cửa động thô bạo của hắn, rồi tới cuối cùng với thân thể ướt đẫm mồ hôi trong lòng lại tự hỏi, tại sao lại lặng yên như vậy? Khẽ quay đầu ra nhìn hắn, rồi lại thu ánh mắt lại hướng về phía trước. Lại ngàn lần rủa xả mình trong lòng. Rồi bâng khuâng và lo sợ tự hỏi, cái thứ cảm giác hiện tại của cô là gì?
Ngày hôm ấy Tú Triết ra ngoài kiểm tra lại số hàng và nhìn lại 1 lần album ảnh, đang đứng cạnh bục nhìn mấy món hàng đi qua đi lại cho buổi bán hàng sắp tới, đầu óc anh thơ thẩn bỏ đi đâu. Rồi bỗng.. Huỵch..
Cả người anh hơi chao đảo nhưng ko hề ngã, cảm giác hơi nằng nặng và mùi nước hoa xộc vô mũi, mái tóc lượn sóng rủ trên vai. Thân hình yêu kiều trong chiếc váy để lộ khe núi khiêu gợi, cái eo lưng ong mềm mại, và khi hậu địa hung hậu đang dựa sát vào anh mỏng manh. Nàng thẽ thọt “Xin lỗi em trượt chân!”
Sắc mặt hoàn toàn ko đổi, anh chỉ “ừ” né ra để kệ cô ta làm gì thì làm và tiếp tục suy nghĩ tiếp. Nhưng xem ra cô nàng chả buông tha
“Em có làm anh đau ở đâu ko?” Cô nàng ngọt ngào.
Im lặng.
“Anh thấy ko vui ở đâu à?” Cô vẫn kiên trì nhỏ nhẹ.
Im lặng.
“Anh có chuyện gì ko vui?” Cô vẫn tiếp tục quyết ko lùi bước.
Lúc này anh ngước đầu lên nhìn cô với ánh mắt hình mũi băng lạnh ngàn năm. Cô nàng khẽ run lên co rúm người lại,mặt cúi gằm. Đột nhiên nhìn cô ta anh như thấy dáng vẻ Minh khi sợ hãi, đột nhiên thấy dễ chịu lại xua tay “Thôi bỏ đi!!”

“Đại ca, đại ca có chuyện gì thế?” Thuận Nam dè chừng hỏi, vừa nói vừa hơi lùi người về phía sau để phòng trừ hậu họa.
“Hừm..” Tú Triết chỉ tằng hắng, vẫn giơ tay chống cằm. Mấy chiêu 2 đứa bay chỉ có chiêu nào hữu hiệu đâu. Thế cũng tự xưng là sát thủ tình trường.
“Chắc lại là chuyện con nhỏ chứ gì?” Huỳnh Luân nói vẻ am tường.
“Con gái mà rắc rối lắm. Nhưng rắc rối mấy thì cũng có cách!” Luân nói vẻ đầy tự tin.
Hơi nghi hoặc vào lời nói của thằng đàn em, nhưng vẫn ko từ bỏ hy vọng, Tú Triết hơi khẽ liếc mắt nhìn qua Luân chờ đợi câu chốt của thằng em.
Biết ý đại ca muốn biết lại ko muốn hỏi, như thể được sự khích lệ, hắn tiếp tục. “Con gái mà ai chả đỏng đảnh khó chiều. Cứ chiều quá thì lại đâm ra hư. Phải làm cho cô ta rõ ai mới là chủ thì mới được!”
Tú Triết quay mặt đi, vẻ mặt trông rất tự kỷ. Chú cứ làm như anh ko biết ấy, ngày nào anh chả nói ra rả với cô ta anh là chủ, còn cô ta chỉ là món hàng thôi. Mà có bao giờ cô ta lọt được vào tai 1 chữ ko? Đánh cũng đánh rồi, khẳng định cũng khẳng định rồi, chiều chuộng cũng hết sức chiều chuộng rồi, dùng hình cũng dùng hình rồi, thậm trí cứ nghĩ đóng dấu khẳng định chủ quyền cũng làm rồi, nhưng cô ấy chỉ 1 cái hắt xì là thổi bay tất cả. Cuối cùng chỉ là anh nhìn những nỗi buồn của cô ấy mà đau.
Như hiểu ý nghĩ xem thường trong mắt Tú Triết, Luân lần nữa khẳng định. “Đại ca cách nào 9 người dùng thì đến 11 người thành công. Hơn nữa ko phải tiểu thuyết tình cảm của bọn con gái hay phim thần tượng cũng đều có sao. Đảm bảo là thế nào cũng được. Con gái là thích cách này lắm.”
Tú Triết tròn mắt quay ra nhìn hắn, Nam cũng ủng hộ thêm cái nhìn đắm đuối con cá chuổi như ủng hộ ngầm. Được đà thể hiện Luân tiếp tục “Chính là phải làm cho cô ta nổi cơn ghen tan bành. Ghen càng lớn càng tốt. Ban đầu cô ta ko thấy được sự hiện diện của anh, xem đấy là thảm nhiên ko quan trọng, nhưng đến khi thấy anh ko còn cần cô ta nữa, lúc đó lòng trào dân niềm tức tối khó chịu. Tới lúc đó cô ta mới biết mình đã yêu anh rồi. Lúc đó chỉ cần anh dang rộng vòng tay thế nào mà chả có thể tóm được người đẹp. Đây gọi là khích tướng hay nói đơn giản là “mượn dao giết người ”.”
Tú Triết và Nam vẫn nhìn hắn chằm chằm. Hắn khẳng định lại lần nữa “Em chắc chắn chiêu này thành công!” Như sợ 2 người ko tin hắn quả quyết kèm theo anh mắt vô vàn cương nghị.
“Tiểu thuyết? Phim thần tượng?” Tú Triết lạnh băng nhìn Luân hỏi.
“Mày thật sự xem mấy cái đó à?” Nam cũng đang mắt tròn mắt dẹt nhìn Luân.
Im lặng.. Im lặng.. Im lặng…
Mặt Luân lúc này kéo thêm 3 vạch dài màu xám, ráng mà kéo khóe miệng nặn ra nụ cười “Muốn cưa gái thì phải đầu tư chứ!”
Tú Triết quay sang nhìn Nam 1 cách thờ ơ. Luân vội vàng “Thật mà chỉ để cưa hội con gái thôi!!!”
Nhưng nói sao thì nói chuyện hắn đọc tiểu thuyết và xem phim thần tượng ko ai khảo mà cũng bị bại lộ. Luân đành ngậm ngùi…. Mất mặt chết được!!!!!

Trở về phòng mình, tiếng chìa khóa tra vào ổ mở cửa làm cho Minh rúc sâu hơn vào chăn. Cô hoàn toàn ko biết phải đối diện làm sao với hắn. Thôi thì đành chọn cách hèn hạ mà cô ghét nhất đó là trốn chạy. Cho tới khi nào còn chưa lý giải được chính mình, những cảm giác mà cô có được. Thì tuyệt đối đừng để cô đụng gã. Nếu có thể cô nguyện ăn chay niệm phật cả năm.
Nhìn đống chăn cuộn tròn khẽ nhúc nhích, Tú Triết thấy hơi hơi yên tâm hơn 1 chút. Ít nhất thì cô đang nằm trong chăn. Đưa chân tiến tới phía tủ quần áo ở bên phải giường, anh mở tủ, cởi chiếc sơ mi đang mặc trên người để thay chiếc khác, tiện tay ném chiếc cũ ra sàn, đôi mắt mơ hồ nhìn xung quanh theo thói quen thì ánh mắt dừng ở góc tủ. Có 1 chồng sách ở đó. Anh tiến lại cầm quyển sách trên cùng lên xem. Là “truyện cổ tích Grimm” bên dưới cũng toàn là truyện cổ tích. Quay lại bắt gặp 1 đôi mắt tròn xoa đang khẽ thò ra từ trong chăn lén ló ra nhìn trộm, bắt gặp ánh nhìn của anh vội vàng chùm ngay chăn lại trốn tránh. Anh khẽ lóe lên 1 tia sáng trong mắt, 1 niềm vui lan dần trong cơ thể, còn ko mặc áo, anh tiến lại giường, khóe môi lộ vẻ đắc ý kèm theo chút tà niệm. Kéo phắt tấm chăn ra để lộ ra là con mèo nhỏ trong chiếc áo thun rộng thùng thình của anh và chiếc quần ngắn đang co ro lại, úp mặt vô gối máy tóc rối bù che lên đôi vai nhỏ nhắn.
Nhìn bộ dạng cô lúc này thật đáng yêu. Anh khẽ cười. Tuy rằng anh mua cho cô rất nhiều quần áo đắt tiền theo như lời của mấy thằng đàn em. Cuối cùng thì đống đồ đó cho tới giờ vẫn cứ nằm trong xó. Áp sát lưng mình vào vai cô, khẽ dụi dụi vào sau gáy mềm mại của cô, mùi hương của cô lại quyện vào quyến luyến hắn ko thôi. Hắn nhẹ nhàng ôn tồn tiếng nói: “Đừng giả vờ ngủ nữa, ngồi dậy!”
Minh khẽ quay đầu lại bất ngờ làn môi mềm của cô hơi chạm vào làn da hắn, đôi mắt to của cô nhìn hắn vẻ dè chừng, cô thực sự cảm thấy mình hoàn toàn chẳng có tới 1% cơ hội có thể chống trả.
Một dòng điện chạy dọc theo người hắn hướng xuống dưới từ vị trí làn môi mềm của cô chạm nhẹ, hắn bỗng chốc trở thành lúng túng, rất rất nhiều lần hắn hôn vào làn môi mềm của cô, nhưng luôn luôn là hắn chủ động, chưa bao giờ là cô chạm tới hắn trước. Dù hắn biết lần này chỉ là vô tình, nhưng cảm giác ngọt ngào vẫn ko thể nào ngăn được, lan tỏa trong cơ thể. Trong nháy mắt mặt hồ thu trong mắt hắn gợn sóng dịu dàng. Cố gắng giữ cho khóe môi mình ko nhếch lên hắn nói “Tôi muốn nghe truyện!”
Nhìn quyển truyện cổ trong tay hắn, cô lo lắng rồi cật lực lắc đầu. Ko nên đọc truyện cổ tích. Chắc chắn là ko nên. Nhìn cô cứ lắc đầu quầy quậy hắn ko khỏi buồn cười, lại có chút như muốn châm chọc thêm. Hắn lại tiếp “Tại sao ko?”
Con mèo nhỏ nhìn quyển truyện vẻ mặt xị xuống trong đầu nghĩ, đọc truyện xong để như sáng nay ư? Nhưng miệng lại ko dám mở ra thành lời. Chỉ đành ôm đôi mắt cật lực tiếp tục lắc đầu.
Hắn ngờ vực nhìn cô, vừa thấy chút kì quái, nhưng lại thấy đáng yêu vô cùng. Nhưng hắn lại muốn dựa vào cô để ngủ, nghe cái giọng nói thanh thanh như chú chim nhỏ của cô trong cơn chập chờn.
Minh ngước đôi mắt to tròn lên nhìn hắn. “Hay đừng đọc cổ tích nữa đọc truyện khác đi!” Cô nói dàn hòa. Trong bụng nghĩ, tuyệt đối ko đọc cổ tích. Tuyệt đối ko!!!!!
Hắn nhìn cô 1 lúc, rồi gật đầu. Cái này với hắn ko quan trọng, chỉ quan trọng là ai là người đang đọc mà thôi. Vì vốn những câu chuyện đó với hắn hoàn toàn chẳng có chút quan tâm. Hắn chỉ quan tâm tới cô, đang ở cạnh hắn,trong lòng hắn, tiếng nói của cô đưa cho hắn sự an toàn trong giấc ngủ. Chỉ cần vậy thôi. Lần đầu tiên trong vòng 27 năm qua hắn nghĩ rằng mình thật sự đang ở trong 1 câu chuyện cổ tích.
Minh lôi 1 quyển trong đồng sách đặt trên mặt bàn ra xem. Cô ngần ngại, đặt quyển sách xuống, đi tìm 1 quyển khác. Hắn ngồi trên giường nhìn hành động kì lạ của cô, khẽ đứng dậy. “Sao vậy?”
Minh cười cho qua chuyện. “Ko.. Ko có gì!!” Lại cầm 1 quyển khác lên, rồi lại đặt xuống. Cứ như vậy cho tới gần hết chồng sách cô mới chọn được 1 quyển cô nghĩ là nên đọc. Có tên là “Đề thi đẫm máu” Nghe tên cô tưởng tượng đến mình có thể chết thê thảm, khẽ nuốt nước bọt cái ực. Nhưng thà bị chết thê thảm còn hơn là bị ăn sạch sành sanh. Cầm chắc quyển sách trong tay, cô đi tới giường.
Cô tính ngồi đọc cho hắn nằm ngủ, nhưng hắn lại kéo cô xuống bắt cô gối đầu vào tay hắn. Minh ngồi bật dậy nhưng quá muộn, bàn tay to lớn cứng rắn của hắn đã vòng trọn lấy eo cô, cứng rắn kéo cô nằm xuống. Đành cam chịu, Minh bắt đầu mở từng trang của câu chuyện tàn khốc này ra và bắt đầu đọc.
Hắn nhắm mắt lại, cánh tay ôm eo cô siết chặt thêm, rúc đầu vào mái tóc mềm của cô, hít 1 hơi thật dài, cảm giác cơ thể mình dãn ra, ham muốn lại xuất hiện, nhưng hắn đành nhắm mắt, ko dám chọc giận cô thêm nữa. Kéo cô thật sát lại, cảm thấy từng cử động nhỏ mỗi khi cô thở hay cất tiếng nói. Va chạm, cọ sát, cử động. Tất cả làm cho hắn càng ngày càng thấy nóng hơn. Bàn tay lại càng siết chặt hơn. Minh quay người lại, cô thấy được hơi thở ấm nồng của hắn trên cổ, cô đặt quyển sách xuống, bàn tay nhỏ bé mềm mại mát lạnh của cô đặt lên khuôn mặt đang dựa sát vào vai mình. “Ko khỏe à?”
Hắn mở mắt. Nhìn cô đầy ham muốn. Ánh mắt sâu xoáy vào khuôn mặt thanh tú, đôi mắt linh hoạt của cô đầy khát khao. Càng ngày hắn càng chẳng thể kiểm soát được mình. Cánh tay bị cô gối đầu phút chốc cũng cử động, ôm gọn lấy mái tóc của cô, hướng mặt cô quay lại phía hắn, làn môi hắn lao tới. Cướp đi toàn bộ hơi thở của cô. Luồn sâu vào trong khuôn miệng hồng hào, cuốn lấy chiếc lưỡi ướt ngọt ngào mềm mại. Cuồng nhiệt ko chịu buông tha. Cảm giác hơi thở của hắn xâm chiếm cơ thể, Minh sợ hãi.
“Buông ra!!” Cố sức giẫy dụa trong bàn tay của hắn, quay đầu lại để thoát khỏi làn môi kia, nhưng bàn tay hắn nâng cằm cô vẫn cứng lại, giống gọng kìm sắt ko để cô thoát. Cô cố gắng phản kháng, đôi môi hồng khép chặt lại, nhưng hắn lại 1 lần nữa mạnh bạo tách ra, chiếc lưỡi của cô cong lại trốn tránh, thì hắn lại dịu dàng mãnh liệt chạm vào từng chút từng chút như ko muốn bỏ sót dù chỉ 1 mm ngọt ngào. “ưm.. ưm… thả… ưm” Minh cố gắng cất lời, nhưng tiếng nói hoàn toàn bị hắn nuốt lấy. Cô cắn 2 hàm răng lại hòng cho hắn thấy đau mà rút lui, hắn khẽ nhăn chân mày lại. Khẽ kêu một tiếng nhưng vẫn tiếp tục gạm nhấm cô dần dần. Quyết ko chịu rút lui. Minh đành nhả khẽ hàm răng, cô cảm nhận trong miệng có chút mùi vị của máu. Hắn đã bị cô cắn tới chảy máu nhưng vẫn ko chịu buông.
Thấy cô cuối cùng chịu ngoan ngoãn, hắn lại càng tiếp tục hoan hỉ của mình. Càng hôn sâu hơn đầy quyến luyến, cả người cũng nóng dần lên. Minh phút chốc ko tìm ra nổi hơi thở của mình hổn hển. Hắn luyến tiếc thả nhẹ cô làn môi, cho cô hít 1 ngụm đầy ko khí mát lạnh, rồi lại tiếp tục nô đùa.
Bàn tay đặt cứng ở eo phút chốc di chuyển, luồn từ dưới chiếc áo của cô lên, chạm vào đôi gò bồng đảo mềm mại của cô. Cái lưỡi của hắn cũng cuốn lấy sâu hơn. Cảm giác nóng bỏng bàn tay chạm vào mềm mại khuôn đảo của cô làm cho hắn lại thêm cuồng nhiệt. Minh vội vàng túm lấy tay hắn muốn hắn dừng tay, nhưng bàn tay nhỏ của cô lại chẳng thể làm gì.
Hắn nhẹ nhàng mơn trớn bộ ngực mềm của cô, Minh phút chốc cảm thấy nóng rực bàn tay hắn cử động, nhẹ nhàng khiến cho cô phút chốc gần như mất hết tự chủ, tay chân trở nên tê dại thân thể cũng bối rối. Hơi thở ấm nồng của hắn trượt xuống cổ cô. Chiếc lưỡi nóng bỏng nhẹ nhàng miết nhẹ theo đường chiếc cổ trắng mềm mại. Tận hưởng từng chút từng chút da thịt của cô. Thi thoảng lại ko kìm lòng bởi mùi hương ngọt ngào cơ thể cô xâm chiếm, hắn khẽ cắn 1 cái. Rồi lại tiếp tục mê đắm hôn lên làn da cô.

“Thả tôi ra!! Buông ra… Buông ta ra!!!” Minh cố gắng gào thét trong vô vọng. Khắp người cô nóng bừng lên dưới môi hôn của hắn, cô hoảng sợ với chính mình. Cố gắng giẫy dụa thoát ra. “Người là tên khốn! Buông tar a..” Cố gắng gồng mình thoát ra, nhưng bàn tay hắn đã túm gọn 2 tay của cô bó chặt, cô cựa quậy mình cật lực hòng né tránh môi hôn nóng bỏng của hắn. Nhưng hắn phút chốc đã đè lên người cô ko cho cô đường lui. Tiếp tục mê mẩn làn da mà gục đầu vào hương thơm ngọt ngào phảng phất từ cơ thể cô thoát ra. Hắn hoàn toàn ko thể kìm lòng. Càng hôn lại càng mạnh bạo hơn. Càng cắn lại càng muốn cắn mạnh hơn. Giờ trong đầu hắn chỉ ước sao chiếm lấy trọn vẹn cơ thể này, ko bỏ qua dù chỉ 1 chút da thịt. Muốn cô là của hắn, mãi mãi ko được phép buông ra. Muốn chiếm trọn lấy cô.
“Tên khốn.. Buông ta ra.. Buông ta ra!! Ta hận mi!! Mau buông ta ra!!” Cô gào thét
“Ko buông!” Anh lạnh băng nói qua khóe môi, lưỡi vẫn đang phiêu du tận hưởng da thịt cô nơi phần ngực.
“Đồ đê tiện!! Dâm đãng! Bệnh hoạn! Buông ra!!” Cô gào lên tức giận.
Cắn nhẹ lên ngực cô 1 cái iu chiều. “Muốn mắng thì mắng cho đã đi!” Hắn lại tiếp tục tận hưởng mùi thơm của cô dẫn đường, càng ngày càng thêm mê muội.
“Đồ khốn.. Buông ra.. Đừng có đụng vào ta!! Mau buông ra!”
“Tôi sẽ ko buông đâu, dù cô có nói thế nào đi nữa!” Hắn cất giọng trầm ấm ko buồn quay lên vẫn tiếp tục tận hưởng.
Hắn đã luôn luôn phải nhẫn nhịn, nhẫn nhịn sự cám dỗ của cô. Cứ mỗi khi ngồi cạnh cô vai khẽ chạm, mỗi khi nhìn cô ăn cơm mái tóc mềm rủ xuống, mỗi khi nằm bên cạnh cô mềm mại cơ thể, hay mỗi khi cô bước ra khỏi nhà tắm mái tóc còn ướt, khẽ lướt qua người hắn trên sofa.. Tất cả những lúc đó, hắn lại đều phải tự nói với mình. Ko được! Tuyệt đối ko được để mùi hương đó dụ dỗ. Người con gái đó, ko được!!
Nhưng mà vẫn ko thể nào cưỡng lại được. Anh là đàn ông. Làm sao có thể cưỡng lại được nhu cầu thường nhật. Nhất là khi mùi hương của cô cứ nồng nàn ôm lấy anh. Ko thể dừng bản thân mình lại, càng ko muốn dừng lại. Anh tiến sâu hơn nữa xuống phần eo mềm mại của cô, mềm mại liếm cô từng cơn run rẩy, lại càng thêm nóng trong người. Làn da trắng của cô mềm mại co lại rồi dãn ra theo sự di chuyển của lưỡi anh. Làm cho anh lại càng muốn hơn nữa. Bàn tay anh vội vàng hấp tấp muốn cởi chiếc quần của cô ra.
“Đừng.. Dừng lại!!” Minh hét càng to hơn hoảng hốt. Hơi thở gấp gáp của cô cố gắng bình tĩnh lại.
Bàn tay anh vẫn lạnh lùng tiếp tục. Chỉ vài giây sau trước mắt anh đã lộ ra hoàn toàn thân hình trắng trẻo như viên kẹo sữa mềm mại, đôi chân thon dài mịn màng. Trong mắt anh hoàn toàn bốc hỏa. Minh vội vàng khép chặt hai chân. KHuôn mặt đỏ bừng ngượng ngùng. Cô nhắm chặt mắt chỉ mong có cái lỗ cho mình chui vào.
“Đừng!! Ko được nhìn!! Tên khốn!!” Minh mặt đỏ bừng thấy Tú Triết đang lạnh lùng cúi xuống vội vàng khép chặt chân lại, che chắn thân hình.
Túm chặt 2 tay của cô, anh tiếp tục tận hưởng thân thể cô, dần dần càng ngày càng sâu xuống dưới.
“Đừng!!!!” Cô gào lên cố giẫy dụa.
Anh lại nhanh hơn tách 2 chân cô ra, khẽ cưỡi. “Cô là của tôi, nên hãy ngoan ngoãn đi!”
“Anh là tên khốn..” Minh nghiến răng đầy tức giận, thấy gương mặt mình đã nóng bừng như bánh bao hấp. Đôi mắt tự dưng rưng rưng uất hận
“Tôi ko phải của anh!” Minh gào to cố sức chống cự khỏi bàn tay sắt thép kia. Cố thoát ra khỏi những cơn run người vì tê dại của mình.
Tú Triết gục mặt vào sâu thẳm mềm mại giữa 2 chân cô, thấy chút nóng ấm nhẹ dịu nơi đầu lưỡi, khẽ khàng di chuyển lưỡi mình tận hưởng.
Minh thấy như thể 1 luồng điện cao thế chạy dọc thân, cô run rẩy ko giấu được hơi thở đang dần mờ đi. “Anh.. Tên khốn!! Mau dừng lại!! Buông ra!!” Minh gào thét vô vọng, chống cự vô vọng, chỉ thấy người mình ngày càng run rẩy tê dại nhiều hơn.
“Cô là của tôi! Món hàng mà tôi đã mua.” Nhìn cơ thể đang khẽ run của Minh, lại thêm mùi hương ngọt ngào của cô trong từng cơn cử động, ánh mắt Tú Triết thẫm lại thèm khát, lời nói khẳng định qua kẽ răng. Tuyệt đối người con gái này là của anh.
“Tôi ko phải của anh! Ko bao giờ!!” Minh tức giận trả lời.
“Nói cho cô biết, cô đã là món hàng trong tay tôi thì đừng bao giờ mong rằng có thể chạy thoát. Ko bao giờ! Vĩnh viễn cô là của tôi!” Tú Triết gần như ko thể chịu nổi mỗi khi cô 1 lần thẳng thắn phủ nhận cô ko phải của anh. Cô chắc chắn là món hàng của anh. Ko bao giờ được phép bỏ chạy.
“Ko phải? Đừng có mơ tưởng, đồ bệnh hoạn! Ko bao giờ tôi là của anh! Vĩnh viễn ko bao giờ!!” Minh hét to thấy giọng mình lạc đi, nước mắt đang lăn dài trên má. Cô ko rõ là mình đang thổn thức vì tiếng khóc, hay đang run lên vì mỗi cử động của hắn. Chỉ thấy một nỗi đau trong lòng càng ngày càng lớn, hận muốn chết đi sống lại mà bức bách lại ko thể thoát ra. Cuốn vây lấy cô ko để cô thở nổi. Cô chỉ thổn thức.
Hắn dừng lại nhìn gương mặt thổn thức của cô. Những lời nói làm cho hắn ko thể nào bình tĩnh. “Được! Vậy để xem, cô có thể chống cự thế nào?”
Ánh mắt hắn lạnh băng nhìn cô chua xót. Cô ko bao giờ muốn là của hắn. Cô đối với hắn chỉ là sự căm hận tột cùng. Nhưng hắn dù trăm lần ngàn lần ko muốn chỉ có được nỗi hận của cô, nhưng lại càng ko muốn cô vụt bay ra khỏi lòng bàn tay của mình. Nhanh tay cởi toàn bộ quần áo của mình. Hắn lao xuống, xâm chiếm lấy cơ thể của cô.
Cảm giác tan chảy trong cơ thể cô khiến hắn ko thể dừng được bản thân những dao động. Hắn đã từng ở trong tay có bao nhiêu mĩ nhân, bao nhiêu đêm ấp ủ thân hình người đẹp, nhưng chưa có ai khiến cho hắn mất bình tĩnh như cô. Cũng ko có ai khiến hắn bị ám ảnh như cô. Từ cái đêm đầu tiên trong nhà tắm lý trí của hắn dường như đã bị dán chặt vào thân thể này. Hắn nhớ tới hơi thở mềm mại của cô, nhớ gương mặt thanh tú của cô, nhớ những đường cong gợi cảm của cô khẽ nâng lên mỗi nhịp thở, nhớ cái cổ thanh thanh trắng mềm, bàn tay nhỏ bé với những ngón tay dài thanh thoát, nhớ mái tóc mềm của cô rủ xuống tỏa mùi hương.. Tất cả tất cả làm cho hắn phát điên lên. Mọi cô gái khác với hắn là ko đủ, đường cong của cô này quá nhiều, cô quá mập, cô quá thơm mùi nước hoa đến khó chịu, cô quá sắc xảo như mụ phù thủy… Ai trong mắt hắn trông cũng thật khó coi vì 1 lý do nào đó. Để cuối cùng tự nhận ra rằng, chỉ đơn giản bởi vì họ ko phải là cô. Cho nên dù người con gái đó có xinh đẹp tới đâu, có thân hình đẹp tới đâu, làn da nõn nà tới đâu, cuối cùng vẫn làm hắn thấy chán ghét.
Cái cảm giác được ôm trọn cô vào lòng lúc này, được thật mạnh mẽ vào sâu trong cơ thể ấm áp của cô khiến hắn ko thể dừng lại. Như con mãnh thú càng lúc càng mãnh liệt hơn. Muốn có nhiều hơn nữa hơi thở của cô, thân hình của cô. Hắn chuyển động càng lúc càng gấp gáp, mạnh mẽ, khiến cho Minh càng lúc càng cảm thấy bất an. Cô nhắm nghiền mắt lại che giấu đi cơn nóng trong người, bất lực muốn thoát ra nhưng cả cơ thể lại tan chảy ra mất rồi. Cô đành thuận theo từng nhịp chuyển động của hắn, thấy cơ thể mình như có điều khó ở. Cô càng muốn trốn tránh thì lại càng tê dại hơn.

Bốp!!
Cô tát mạnh vào khuôn mặt của hắn, gạt ngay bàn tay hắn đây tiến lại gần vuốt tóc cô. Khuôn mặt ướt sũng nước mắt, đôi mắt tròn sáng ngời lên giận dữ. Hắn quay lại nhìn cô ánh mắt thoáng qua chút đau lòng, rồi thật nhanh chuyển qua vẻ lạnh băng tức giận.
“Cô dám đánh tôi!!”
“Tên khốn, đồ bệnh hoạn, dâm đãng. Khốn kiếp!!” Cô tuôn ra 1 trang miệt thị hắn. Đôi mắt lại hơi rưng rưng.
Hắn tức giận túm chặt lấy tay cô, đè cô xuống. “Câm miệng! Cô là món hàng của tôi phải ngoan ngoãn!” Hắn gầm lên ra lệnh. Ngang bướng của cô làm cho tim anh rạn vỡ.
“Ta ko phải của ngươi! Ta mãi mãi ko thuộc về ngươi! Đồ khốn”
“Để xem cô thuộc về ai?” Ánh mắt tức tối của hắn nhìn xuống thân thể mềm mại của cô. Một lần nữa lại xâm chiếm cơ thể cô. Lần này còn mạnh mẽ hơn lần trước.
Cô khẽ rên lên đau đớn, lại càng như khiến hắn nóng hơn trong người, lại càng chuyển động nhanh mạnh hơn.
Hắn đè chặt thân mình nóng hổi mồ hôi lên khuôn ngực mềm của cô va chạm theo từng hơi thở nóng nảy, thân dưới giao động mạnh, chăm chút hôn lên cổ cô chiếm hữu. “Nói cô là của ai?”
“Ta thuộc về ta, đồi bại!” Cô vừa cố kìm chế tiếng rên rỉ đau đớn vừa lớn tiếng cũng ko biết muốn tự trấn áp hắn hay tự trấn áp mình.
“Cô là của tôi! Nhớ cho rõ..Cô là của tôi.. Món hàng của tôi!” Hắn ghé sát vào tai cô thì thầm, giọng ko giấu được nỗi uất hận.
“Ko bao giờ!!” Cô gào to hơn nữa.
Nhưng cuối cùng người ta ngoài những tiếng lịch kịch va chạm rất mạnh chỉ còn có thể nghe được tiếng kêu rên thanh thanh của cô. Rồi màn đêm dần nhấn chìm tất cả..
“Mau ra đây ăn đi!” Tú Triết bê khay đồ ăn đặt ra bàn, nhìn qua giường có 1 con mèo đang ngồi thu lu hờn dỗi. Anh khẽ cười nhớ lại đêm qua, chắc chắn là đêm qua anh đã hơi mạnh tay mà hạ thủ tới 3 lần, khiến cho cô ko biết lúc nào mệt mỏi ngủ thiếp đi. Lúc đó anh mới phát hiện ra mình lại giống dã thú tới vậy. Nhưng thân thể của cô lại khiến anh khó kìm lòng. Bao nhiêu nhẫn nhịn trong thời gian qua 1 đêm mà bộc phát.
Im lặng..
“Qua đây!” Anh nói giọng ra lệnh.
Im lặng.
“Qua đây!” Anh lặp lại lần nữa giọng hoàn toàn ko còn kiên nhẫn.
Vẫn chỉ là im lặng.
“Qua đây! Ngay!!” Ánh mắt anh tức giận ánh lên như ngọn lửa. Nhưng cô vẫn chẳng hề nhúc nhích. Anh tức giận lao ngay tới giường. Bàn tay giữ chặt lấy chiếc cằm nhỏ xinh của cô ép buộc cô phải ngước nhìn mình.
“Đang gọi cô đấy!” Rời khỏi đôi môi cô đầy quyến luyến,Ranh nói trong hơi thở mù sương.
“Buông ra!” Cô dữ dội giật mạnh bàn tay ra khỏi cằm mình,quay đi dứt khoát.
“Cô..” Tú Triết như muốn gầm lên, nhưng nhìn gương mặt đầy phẫn uất của cô, phút chốc chỉ còn cảm thấy tim mình đau nhói. “Chán ghét tới thế à?” Anh hỏi khuôn miệng khẽ nhếch lên đầy châm chọc dằn vặt.
“Anh là đồ tồi tệ, tôi căm ghét anh! Tôi hận anh!” Minh hét lên.
Để lại trong trái tim Tú Triết 1 lỗ hổng ko đáy, đau buốt tới tận đỉnh đầu. Anh khẽ khom người xuống, thở ra 1 cái rồi lặng lẽ đứng dậy. “Được tùy cô! Nhưng cô nên nhớ cô chỉ là món hàng trong tay tôi thôi. Cô muốn hận hay ko tôi ko quan tâm!” Nói rồi, anh tiến ra cửa, dù hết sức kiềm chế nhưng vẫn ko tránh khỏi một tiếng rầm phát ra khi đóng cửa. Trái tim như vỡ ra. Khó chịu. Cô vừa nói cô hận anh.

“Đại ca, sao thế?” Nam tiếp tay rót thêm rượu vào cốc cho Tú Triết.
Nam và Luân nhìn Tú Triết cứ ngồi âm thầm uống rượu vào lúc sáng sớm chán chường. Biết rõ nguyên nhân lại ko dám mở miệng nói tiếng nào. Chỉ bất quá đợi hắn lên tiếng.
Lại tiếp tục rót rượu.
“Đại ca..” Thấy tình hình có vẻ ko ổn, Luân đành can đảm nói tiếp. “Đại ca, anh thử dùng cách của em xem.”
Tú Triết đặt mạnh chiếc cốc xuống bàn, đôi mắt lạnh băng lừ lên nhìn Luân 1 cái, khiến hắn á khẩu.
Nam đứng bên cạnh cũng thấy hãi thay, nhưng chẳng đành liều mạng nói tiếp hộ Luân. “Đại ca, thật ra nó nói ko phải ko có lý. Cách đó đảm bảo hữu hiệu. Con gái nhỏ nhen hay ghen tuông, nhưng chỉ khi đó thì họ mới biết giá trị của người đàn ông của họ. Anh cũng đâu phải ko biết. Của mình thì ko ngon, nhưng ko phải của mình mới ngon sao? Cứ phải để họ cần mình thì mới được.”
Ánh mắt Tú Triết lại đổi sang nhìn Nam làm gương mặt hắn bỗng nhiên hóa đá. Đành ngậm miệng lại tiếp tục rót rượu. Cầm chiếc cốc mới được rót đầy anh đưa lên miệng uống, lúc bấy giờ Nam với Luân mới dám nhất loạt thở ra. Nhưng bỗng nhiên nghe thấy tiếng nói..
“Có thể thành công sao?” Tú Triết mắt dán vào ly rượu nhìn ánh sáng xuyên qua thứ chất lỏng màu vàng sẫm lại bị khúc xạ bởi thủy tinh đăm chiêu.
Trái tim của Minh đối với anh giống như là chùm nho trên cây vậy, mà anh giống như 1 con cáo nhìn thấy nho rất rất muốn ăn, rất rất thèm khát, nhưng lại chỉ có thể tặc lưỡi “nho xanh quá ko ăn được!” ngậm ngùi mà nuốt nước bọt vào trong. Cứ nghĩ rằng mình có thể có được, nhưng mà chưa bao giờ 1 lần có thể đẩy cánh cửa bước vào. Trái tim của Minh cứ khóa chặt như 1 cánh cửa sắt, mà anh đã mang theo dù là búa, dùi cui, chùy sắt, dù lựu đạn, súng ống cũng chẳng thể làm nó lung lay. Chỉ cứ mãi dẫm chân chờ ở thềm cửa. Mong chờ 1 ngày có thể được mời vào.
“Dĩ nhiên là được mà!” Luân vội vàng nhanh miệng, nở 1 nụ cười như để khẳng định lại, khẽ thở ra nhẹ nhàng.
“Được vậy thử xem!” Dù cho trong lòng Tú Triết ko mấy tin tưởng vào cái kế hoạch này, nhưng mà lại ko thể nào bắt bản thân ngừng hy vọng. Ôi! Hy vọng.
Nam và Luân khẽ mỉm cười, ít nhất lúc này Tú Triết ko còn ngồi đây chỉ uống rượu nữa. Vừa thấy giảm được chút lo lắng lại thấy có gì đó ko yên tâm. Từ ngày gặp cô gái đó anh trở nên quái lạ, chỉ giam mình trong phòng, giải quyết xong công việc là lại chỉ có chui về phòng mà ko bao giờ ló đầu ra ngoài, mỗi lần đi đâu lại mua về 1 đống thứ cho cô ta. Kết cục là giờ lại dùng mấy chiêu trong tiểu thuyết để muốn làm cho cô ta để ý. Nghĩ lại cô ta cũng thật giỏi giang. Có thể làm cho 1 đại ca xã hội đen trở thành thằng nhóc mới lớn. Trong lòng Nam bỗng chốc có chút hơi sợ. Lại cố gắng nhớ mãi cũng chẳng thế nhớ nổi khuôn mặt của cô ta như thế nào. Chỉ có thể nhớ là mặt cô ta có vẻ rất dễ thương, nhưng lại chẳng thế nào hình dung ra hoàn chỉnh khuôn mặt của cô thế nào. Chắc có lẽ tại đã lâu rồi chẳng nhìn thấy cô ta nên hoàn toàn chẳng còn chút gì trong kí ức. Nam tự nhủ thầm phải chú ý tới người này.
Luân thì vẫn vô tư nhìn Triết đang suy nghĩ gì đó ko rõ, đã quá quen với cái mặt lạnh đếm tiền của đại ca nên cậu cũng ko cần bận tâm làm gì. Cậu chỉ đang nghĩ trong đầu nên mượn dao của ai để giết người đây?

Chương 9 : Tình địch mới hay đồng minh mới?


Minh đang ngồi suy tư trên ghế sofa, mặt trời giờ đã về nhà an giấc từ chiều sớm chỉ bỏ lại 1 lớp sương càng mờ mịt huyền ảo dưới ánh trăng. Ngồi trong phòng điều hòa ấm áp hoàn toàn chẳng thấy được cái lạnh của mùa đông miền cao. Thật sự thì Minh cứ chờ đợi, chờ đợi chút tuyết khó khăn của mùa đông miền núi. Là dân Hà Nội, quanh năm chỉ ở trong thành phố, mùa đông Hà Nội cứ bồi hồi trong lòng cô, Minh thích đông gió mùa đông bắc, thích nhìn những con phố thường ngày của Hà Nội, nhưng cứ mãi luôn tiếc nuối tại sao Hà Nội chẳng có tuyết bao giờ? Có nhiều năm xem thời sự buổi 7 giờ chiếu cảnh miền cao có tuyết mỏng rơi, cô thật sự tò mò thầm nhủ, chắc chắn khi nào có dịp sẽ phải đi xem thế nào là tuyết. Cho nên khi bị bắt tới cái ổ chứa này rồi, nhưng trong lòng vẫn ko khỏi hy vọng, 1 ngày nào đó tuyết sẽ rơi. Nhưng chờ mãi, chờ hoài mà chẳng thấy đâu cả, chỉ nhìn thấy mơ hồ 1 màn sương miền sơn cước. Cũng giống như tâm trạng cô lúc này. Mơ hồ và khó chịu. Cô hận hắn, nhưng cô biết sức mình lại vốn chẳng thể nào làm gì được. Đành cố nuốt cục tức xuống mà lại chẳng thể nào nuốt cho trôi. Nó cứ mắc lại ở cổ làm cho cô ko khỏi nghẹn ngào.
Cốc … cốc…
Minh mơ hồ quay về hướng cửa, nghe cạch cạch của tiếng chìa khóa tra vào ổ. Thật kì lạ bình thường hắn ta có bao giờ gõ cửa đâu.
“Thưa cô mời đi dùng cơm!” Cô hầu gái bước vào phòng nhìn Minh đang thơ thẩn trên ghế.
Minh quay người lại nhìn cô gái vẻ sửng sốt. “Dùng cơm?” Cô hỏi lại như ko thể tin được vào mình.
“Vâng! Cậu chủ muốn cô ra dùng cơm trong phòng ăn.” Cô gái đáp giọng nhỏ nhẹ.
Minh đứng dậy bất giác có chút nghi ngờ, thật kì lạ. Từ khi đến đây đến giờ hắn ko nhốt cô trong phòng thì cũng là trong phòng cấm. Chỉ có khi cô làm người hầu ở nhà dưới thì hay ăn ở dưới bếp với người làm. Ko thì cũng là ăn cùng với các cô gái khác. Có bao giờ nghe thấy nhà ăn là gì đâu. Mọi khi vẫn hay ăn ở trong phòng,giờ lại xuống nhà ăn, ko phải sắp có sự chẳng lành chứ?!!
Vừa đi vừa ngơ ngẩn nghĩ, Minh chẳng rõ mình tới từ bao giờ. Thì ra có 1 phòng ăn thật. Trong phòng bày 1 chiếc bàn dài với dãy cửa sổ kính đằng sau, trong phòng tường sơn mầu đỏ đun trong rất ấm áp, trên tường treo 1 bức tranh hoa cúc dại, ở trên trần chính giữa phòng là 1 ngọn đèn vàng to đang tỏa ánh sáng ấm áp cả gian phòng, những viên pha lê neo ở chuôi đèn thi thoảng lại ánh lên lấp lánh. Ngồi ở đầu bàn kia là Tú Triết và..
Minh dừng mắt ở cô gái đang ngồi bên khoác tay Tú Triết. Cô có mái tóc mềm dợn sóng, làn môi mọng đỏ hồng hào trông chỉ muốn cắn 1 miếng, đôi lông mi dài cong vút yêu kiều, cô vận 1 chiếc áo dài tay ôm sát người cổ chữ V khoét sâu để lộ ra đường cong thật đáng ghen tị. 1 tay cô đang vòng qua tay Tú Triết trên bàn, 1 tay đang cầm muỗng giơ lên miệng hắn. Minh nhất thời ngây ngất với cô gái. Nhìn cô cô lại như nhìn thấy Huệ, thấy chị gái cô. Đột nhiên thấy có cảm tình lạ lùng. Càng nhìn lại càng muốn làm thân. Thật đã lâu rồi cô mới nhìn thấy 1 cô gái, tuy mỗi ngày đều có hầu gái mang đồ ăn vào phòng cho cô, nhưng cô cũng chỉ có thể nhìn, còn hắn mới là người ra lấy đồ ăn. Cuối cùng thì vẫn là cả ngày người giao tiếp với cô chỉ có hắn.
Thi thoảng mang cô ra ngoài, thì cũng là hắn dẫn đi, giống như thể người ta dắt thú cưng đi dạo. Hay hắn nhờ người làm dẫn cô ra vườn cho cô hít thở ko khí thì cô người làm tuyệt nhiên chẳng dám mở miệng nói với cô 1 câu. Có lẽ từ sau khi cô bỏ trốn bất thành, những cô người làm trở nên dè dặt với cô. Họ sợ mình lại bị mang họa.Cô cũng chẳng dám trách họ. Họ cũng có gia đình cần nuôi. Thôi thì đành tự kỉ 1 mình. Cho nên giờ nhìn thấy 1 bóng nguyệt mảnh mai, làm cho cô mừng tới sắp rơi nước mắt.
“Ngồi xuống!” Nhìn vẻ mặt sững sờ của Minh, Tú Triết khẽ cười. Ko ngờ rằng lại có hiệu quả thế. Tuy vậy nhưng miệng thì vẫn cứ nói cứng.
Một người làm kéo ghế ra cho cô, Minh vẫn ko rời mắt khỏi cô gái xinh đẹp lúng túng. “Được!” Rồi vụng về ngồi vào ghế ánh mắt vẫn ko rời đi.
Nam ngồi ở phía đối diện Minh khẽ ngẩng đầu nhìn cô, thì ra khuôn mặt cô ta là thế. Làn da trắng, khuôn mặt thanh thanh nhỏ nhắn, đôi mắt sáng long lanh linh hoạt, làn môi hồng tươi đầy sức sống. Nhìn gương mặt đã thấy là 1 cô gái thông minh. Nhưng thế nào cũng chỉ giống tướng 1 đứa trẻ. Nếu anh đoán ko nhầm cô ta chắc chỉ cỡ 15-16 tuổi là cùng. Đúng là 1 món hàng hiếm có. Đường dây buôn bán gái của anh, là đường dây cao cấp, nhưng cũng ko phải loại ăn thịt hút máu người ta. Gắn mắc là giúp họ lấy chồng, nhưng rõ ràng họ là tự nguyện. Còn những đại gia kia mua họ về làm gì, thì cứ hỏi chúa mới biết được. Nhưng hầu như mấy cô bán thân toàn những cô gái muốn hư danh, ưa tiền tài. Nghe rằng có thể tìm chỗ dựa đại gia nước ngoài thì y như rằng xông vào như ruổi thấy mật. Nhưng từ xưa đến nay chưa từng thấy cô gái nào trông giống như học sinh như cô này cả. Các cô gái đều đẹp sắc nước hương trời, nhưng là vẻ đẹp của phụ nữ, gợi cảm, hấp dẫn. Chứ ko như cái cô gái mặt thì non choẹt, mắt ko tí gợi tình, chẳng chút gian tà đang ngồi trước mặt anh ta. Trông cô ta cứ như con mèo con mắt to cộ đang liếm liếm đôi tay vậy.
Luân thì vừa cầm đĩa vừa hý hửng. Nhìn Minh cứ mải ngắm cô gái kia, lại tự cho cô đang cơn ghen dậy sóng. Ko khỏi tự mình vui trong lòng. Thế này đại ca thỏa nào cũng khen thưởng. Ai biết đâu cô đang vui vì chuyện khác kìa.
Cô hầu gái vội xới cho Minh 1 bát cơm nóng mang theo 1 đôi đũa đặt lại trên bàn cho cô. Minh khẽ gật đầu nói nhỏ “Cám ơn chị”. Kèm theo 1 nụ cười còn ngọt hơn cả mật ong, làm cho cô hầu gái kia đột nhiên đỏ mặt ngay đơ còn chưa kịp thu tay về.
Tú Triết thấy vậy đột nhiên trong lòng thấy chút ko vui. Cô chưa bao giờ cười ngọt như thế với anh cả bèn tự dưng khoác tay cô gái bên cạnh chặt hơn cố ý nói thật to. “Em muốn ăn gì?” Trong khi con mắt vẫn cứ hướng về phía Minh.
Cô gái bên cạnh nhìn ra ánh nhìn của anh đổi hướng, từ khi cô gái kia bước vào chưa 1 lúc nào anh rời được ánh mắt khỏi cô ta. Trong lòng cô biết rõ mối nguy này từ đâu chui đến. Chắc cô ta là cô gái mà mọi người vẫn nhắc đến. Khi cô còn ở nhà dưới, lần tập dợt nhìn thấy Tú Triết cô đã nghĩ ngay tới việc muốn tìm đàn ông giàu cần kiếm đâu xa, ko phải đã có ngay trước mắt hay sao. Nên tìm mọi cách để gây cho anh ta chú ý. Ngã vào lòng anh ta tỏ vẻ nhu mì, nhưng cuối cùng cũng vô hiệu. Mọi người đều nói rằng anh ta là đại ca giang hồ, con trai của 1 ông trùm lớn, sinh ra là hoàng tử xã hội đen rồi nên sẽ chẳng rung động vì ai đâu. Nhưng ko biết sao dạo gần đây anh ta lại giữ 1 cô gái trong phòng. Nghe nói anh ta cố ý giam cô ta lại ko cho ai thấy để mình hắn tận hưởng. Chắc chắn cô gái trước mặt cô là cô gái trong tin đồn vừa rồi đây.
Cứ nghĩ phụ nữ nói chuyện tin đồn thì phải đến 102% là tin vịt, ko thì cũng thêm thắt lung tung, phóng đại quá trớn. Ai dè trong 102 cái tin đồn ấy thì có cái 103 là thật. Và rất xui xẻo cho cô là, đây chính là cái 103. Mi khẽ tặc lưỡi, nhu mì uốn cong chiếc lưng ghé cho sát vào cánh tay rắn chắc bên cạnh nói giọng ngọt ngào. “Người ta khát nước!!”
Tú Triết khẽ phẩy phẩy tay ra phía sau, cô hầu gái biết ý đi rót nước từ cái bình đặt trên nóc tủ gần đó mang lại cho Tú Triết. Anh cầm chiếc cốc, lơ đễnh đưa ra hướng đối diện, đôi mắt vẫn hướng về cô gái đang ngồi ngậm đũa đằng này. Mi nhẹ nhàng bàn tay cầm lấy luôn tay Tú Triết và cả chiếc cốc đưa lên miệng uống.
Minh hơi đỏ mặt, thật là 1 cảnh nóng với cô. Minh khá là thích xem người ta tỏ tình, khá là thích xem phim tình cảm, và nhất là khá là thích xem người ta yêu nhau. Mỗi lần nhìn thấy tình nhân âu yếm, là y như rằng tim cô thắt lại cảm giác hồi hộp theo nhân vật, tự động người cũng thấy vui vui. Nhìn họ ái ân Minh lại thấy người ngại ngùng ko dám nhìn, lại cứ muốn xem tiếp. Cô đành và 1 miếng cơm vào miệng bối rối quay đi. Nhưng vừa nhai 1 miếng, cô khẽ nhăn mặt.. Cay..
Tú Triết ko nói năng gì vụt đứng dậy, chạy tới bình nước rót 1 cốc nước đầy rồi tiến lại bàn, đặt cạnh cô. Lúc đó như phát hiện ra hành động của mình, Tú Triết khẽ quay mặt đi chỗ khác, vờ ko có gì về lại chỗ ngồi. Nam đang nhai miếng cơm đành nuốt cái ực. Luân đập tay lên đầu cái bốp. “Đại ca của tôi ơi. Có cần phải tận tình thế ko? Anh đang yêu người khác cơ mà!!!!!”. Cô gái kiều diễm thì nhíu đôi mày liễu, nhanh chóng kéo lại cánh tay cứng chắc vào lòng ôm.
Minh thì chỉ dám tiếp tục nhai để nuốt xuống thật nhanh. Uống 1 miếng nước. Thở ra thật khẽ. Ko khí bàn ăn hôm nay thật kỳ lạ.
Sự im lặng kéo dài đã khá lâu, với 3 người đang ngồi ăn, chỉ nghe tiếng mặn nồng của cặp uyên ương kia réo rắt. Minh với tay gắp 1 miếng thịt, thì vô tình chạm vào 1 chiếc đũa khác cũng đang đưa ra. Cô vội vàng kéo đũa lại, ánh mắt đưa sang nhìn phía đối diện, ý rằng mời anh tiếp tục. Chiếc đũa còn lại dừng lại 2 giây, rồi gắp miếng thịt lên đưa về phía cô. Minh vụng về đưa bát ra nhận, lý nhí nói rất nhỏ. “Cám ơn!”
Nam nhìn cô “Đừng khách sáo!” Rồi tiếp tục gắp 1 miếng đưa vào bát. Anh cảm thấy, cô ta thật sự quá hiền lành. Xem ra con mắt thẩm mỹ của đại ca thật chẳng tệ. Nhỏ bé lại quá sức ngoan đạo. Thực là 1 cô vợ nhỏ dễ nuôi. Nghĩ tới đây bỗng nhiên trong lòng anh có chút tò mò, muốn hiểu thêm chút ít về người mà đại ca minh chọn.
Tú Triết ko hề bỏ qua bất cứ động tĩnh nào trên bàn ăn vừa nãy, chút gân xanh đang nổi lên trên thái dương. 2 đũa chạm nhau? Ko phải hôn gián tiếp thì là gì?! Cô ta.. Thật đúng là loạn rồi!!!! Rất muốn lôi cô ta về thẳng phòng khóa trái lại, lại thấy lo lắng về chút sáng lóe lên trong ánh mắt gã đàn em. Vẫn biết anh em sinh tử với nhau bao năm, Nam là người vừa thông minh vừa hiền hòa bình tĩnh, với anh là đứa em trai đáng tin cậy. Nhưng mà vẫn ko thể kìm được chút nhỏ nhen ghen tị nơi đáy lòng. Nhưng tự vấn mình, nhịn, phải nhịn. Nhịn!!!!
“Cô tên gì?” Nam nói mắt nhìn cô.
Minh dừng tay đũa, nuốt thật nhanh miếng cơm trong miệng nên lỡ sặc. Cô vội vàng cố gắng kìm cơn ho trả lời. “Minh. Nhật Minh” Vừa thấy ngượng chỉ muốn chui xuống đất.
Nam nhìn cô một lượt. Đôi mắt sáng long lanh nhìn thẳng về phía trước ko giấu diếm, khuôn mặt rạng rỡ thẳng thắn rõ ràng. Đôi môi đỏ hồng hơi mím lại vẻ cương nghị. Cô ta đúng là đáng để tìm hiểu.
“Năm nay bao nhiêu tuổi?” Nam tiếp tục tra khảo.
“19”
“Con 1 hay nhà đông con?”
Minh hơi nhíu mày, dò xét tên trước mặt. Hắn là đàn em của cái con sói già kia, tức cũng là xã hội đen. Chưa có ai từ khi cô tới đây hỏi tên tuổi, giờ lại hỏi gia thế. Ko phải có âm mưu gì chứ? Cô liền nhíu mày, ánh mắt long lên vẻ dò xét. “Anh đang có âm mưu gì?”
Nam bật cười, cô ta thật thú vị. Luân nghe được câu này kèm gương mặt búng ra sữa kia tỏ ra rất nghiêm túc, cũng ko nhịn được mà cười theo.
Tú Triết… Nhịn…
“Ko có âm mưu gì hết! Chỉ là có chút tò mò về người mà..” Quay sang nhìn Tú Triết đang lửa hận bừng bừng, Nam vội hắng giọng. Tiếp tục ăn cơm thì hơn.
“Thật ko có âm mưu gì?” Minh vẫn chút ngờ vực.
“Cô bé à, chúng ta ở nơi tít xa thế này làm sao làm được gì chứ. Mà chúng tôi chỉ hỏi để biết. Cũng ai biết nhà cô ở đâu!” Luân vô tâm hoàn toàn ko nhận ra chút dự cảm xấu, vẫn tiếp tục.
Minh nhíu mày nhìn suy xét, 2 người này nói cũng đúng. Họ cũng chả biết mình nhà ở đâu. Biết có thêm chị gái hay ko cũng chả sao cả. Cô bèn đáp. “Nhà có 2 người!”
Tú Triết.. Nhịn…
“Chà! Trông cô thật ko ngờ nhé! Chưa gì đã sống thử rồi à?” Luân vô tình thuận miệng hiểu theo hàm ý nâng cao.
Minh tròn mắt nhìn Luân đang định giải thích.
Rầm…
Tú Triết.. hết chịu nổi!!
Anh đứng dậy đạp bàn cái rầm, bàn tay đang ôm cứng anh thấy chút đau đớn vì bị giật mạnh ra. Cô gái yêu kiều khẽ nhăn mặt. Nam từ nãy tới giờ vẫn ko dám ngẩng lên nhắm mắt chờ đợi trong đầu nghĩ “Biết trước mà!” Bèn đặt bát cơm xuống ngay mặt bàn. Luân miệng há hốc, cằm rơi xuống bát cơm trước mặt từ lúc nào.
“Dọn hết đi. Ko ăn uống gì hết nữa.” Nói rồi kéo cô gái yêu kiều kia đứng dậy, khoác vai đi về dãy phòng ngủ.
Mấy cô người làm co rúm người lại, chỉ đành đi dọn mâm bát vẫn còn đang dang dở. Nam lấy khăn ra lau miệng, mặt vẫn điềm tĩnh đứng lên. Luân ngơ ngác nhìn theo bóng đại ca.
“Em.. em đã ăn xong đâu!”
Nam vội kéo tay Luân đứng dậy ý là đừng có nói thêm câu nào nữa. Minh nhìn theo cái thân hình cao lớn đang ôm vai 1 cô gái dáng mềm mại uyển chuyển đi vào dãy hành lang dài dần khuất bóng trong lòng nghĩ. “Tính cách gì mà xấu tệ!”
Một cô hầu gái nhẹ nhàng tới bên cạnh Minh nhỏ nhẹ. “Thưa để tôi đưa cô về phòng.”
Minh mỉm cười đứng lên, suýt chút cô đã quên rằng mình đang là người tù bị giam lỏng. Thì bỗng từ bên kia bàn vang lên tiếng nói. “Này, chúc ngủ ngon!” Nam điềm nhiên nở 1 nụ cười nhìn cô gái.
Cô thấy có chút cảm giác ấm áp trong ngực, đã lâu lắm rồi mới lại nghe 1 câu chúc ngủ ngon từ người khác. Bỗng chốc người cô cứ như lâng lâng, cảm giác ấm thật ấm trong lòng. Cô mỉm cười thật sung sướng. “Chúc ngủ ngon!”
Cả Nam và Luân cùng đờ đẫn, trái tim hơi thắt lại 1 nhịp. Sau khi bóng cô khuất tầm mắt về phía hành lang rồi Luân mới vỗ vai Nam nói 1 câu. “Giờ tao hiểu tại sao đại ca lại phát khùng vì nhỏ đó!”
Nam khẽ gập đầu.
“Quá sức dễ thương!” Luân bàn luận.

Cách cách..
Nghe tiếng chiếc chìa xoay trong lỗ khóa mà tâm trạng cô ko khỏi trùng xuống. Cuối cùng lại trở về đây. Căn phòng sang trọng đắt tiền ko thoải mái. Minh đặt mình trên ghế tìm kiếm xung quanh cái điều khiển ti vi thì bỗng cô nghe tiếng động lạ.
Đó là tiếng rên rỉ rất khẽ của 1 cô gái. Bình thường căn phòng bên cạnh đâu có người ở. THật là lạ. Minh cố gắng lắng nghe, càng lúc cô càng nghe thấy âm thanh hơi thở cô gái dồn dập hơn. Rồi dần dần rên lên 1 tiếng. Minh lo lắng ko phải là bị bệnh chứ? Có nên kêu người tới giúp ko? Thì cô nghe 1 tiếng nữa làm cho cô dập tắt suy nghĩ của mình.
“Đau lắm ư? Dừng lại nhé?” Đó là giọng của hắn.
“Không.. Đừng dừng..” Tiếng cô gái kia vừa thổn thức vừa tiếp lời mơn trớn.
Mặt Minh xám lại, giống như xuất hiện 3 vạch dài trên mặt, cô đơ người ko biết nói thêm gì. Vậy mà còn tưởng người ta bị ốm, suýt chút thì phá hỏng chuyện tốt của người khác rồi. Và tiếp theo lại là tiếng rên rỉ liên hồi.
Khẽ nhăn mặt ái ngại. Giờ hiểu ra nguyên nhân cái tiếng động đó rồi, thì Minh ko khỏi đỏ mặt. Cứ phải nghe vậy thật chẳng thoải mái gì cả. Cô đành nhanh chóng tìm cho ra cái điều khiển. Bật ti vi lên thật to cố gắng áp chế cái âm thanh kia. Nhưng vẫn cứ nghe dồn dập bên tai tiếng rên rỉ gấp gáp. Minh nhíu mày đảo mắt nhìn quanh 1 vòng, rồi chẹp lưỡi vẻ đáng tiếc.
“Trông căn phòng đẹp đắt tiền như vậy, mà cách âm lại quá kém. Thật đáng tiếc.” Nói rồi cô quyết định tắt tivi lên giường đọc sách.
Cuốn sách lần trước đọc cho hắn khiến cô nghĩ tới truyện ko vui, nên liền ném vô chung với đống sách cổ tích trong góc nhà. Vớ mấy quyển sách lần trước bị cô nâng lên rồi bỏ xuống ko dám đọc nhìn tựa sách rồi lại tự trách mình. “Thật đúng là.. tránh thế nào cũng ko được!!” Tên tựa sách là “Tình 1 đêm”. Lại cầm quyển tiếp theo lên nhìn tựa đề.
“Quá phóng đại!” Tựa sách tên là “yêu em hơn ngàn lần nữa”.
“Bệnh hoạn” tựa sách là “cho em hôn anh nhé”.
“Điên khùng” tựa sách là “sao ko nói yêu em”.
“Có phải là thiên đàng đâu mà kiếm” tựa sách là “sẽ có thiên thần thay anh yêu em”.
Cuối cùng lại tự thấy mình có phải đang tìm người đổ lỗi mà giận cá chém thớt hay ko? Cô cầm lấy 1 quyển sách và bắt đầu kéo chăn giở trang đầu tiên. Sách có tên là “Làm sao để yêu em?”. Đó là 1 câu chuyện về 1 anh chàng rất bình thường, nhưng lại để ý 1 cô nàng đại ca của lớp. Cậu ta cứ muốn ngỏ lòng, nhưng lại chẳng biết làm sao để nói. Cứ mỗi lần định nói ra lại 1 lần bỏ lỡ cơ hội. Tới khi bạn bè cậu gán ghép cậu với cô ta thì cậu lại chối rằng “làm sao tao yêu kiểu con gái đó được?”. Để rồi cô nổi giận cho cậu 1 trận sứt đầu.. và rồi.. và rồi..
Bịch..
5 giờ sáng, tiếng đồng hồ cứ kêu tích tắc đều đặn trên tường. Tú Triết mắt vẫn thao láo hoàn toàn chẳng ngủ được, mặc cho chăn đệm ấm áp và cái thân hình mềm mại bên cạnh đang tỏa mùi hương, anh vẫn chẳng ngủ được. Khẽ nhấc cánh tay đang đặt lên ngực mình ra. Anh với lấy quần áo trên đất mặc vào. Trời mùa đông miền núi lạnh căm, vừa ra khỏi phòng điều hòa đã run lên từng đợt ko thể kìm được. Khẽ xoay ổ khóa nhẹ nhàng bước vào phòng. Sự im lặng khiến cho anh đến thở cũng ko dám thở gấp. Chỉ sợ rằng cô sẽ tỉnh dậy.
Tiến tới phía giường nhìn vào thân hình đang bọc trọn trong lớp chăn chiếu. Tú Triết khẽ thở ra nhẹ nhàng. Cô đang nằm đó, khuôn mặt xinh xắn thiêm thiếp trong mộng đẹp. Trên tay vẫn còn đang buôn hờ 1 quyển sách. Tú Triết khẽ cúi người nhấc tay cô cho vào trong chăn, cầm lấy quyển sách gập trang lại đánh dấu, rồi mới nhìn lên bìa sách, rồi lại nhìn Minh rầu rĩ. Trong miệng khẽ nói. “Làm sao?”
Nói rồi tiến tới chiếc ghế sofa, đặt người ngồi xuống ghế. Anh bắt đầu mở trang đầu tiên. Anh muốn biết cô đang đọc gì, càng muốn biết làm sao để yêu em? Thế rồi anh thiếp đi lúc nào ko rõ.
Ánh nắng chiếu qua khung cửa sổ làm cho Minh tỉnh giấc, có lẽ là thế hoặc cũng có lẽ do thói quen dậy sáng làm đồ ăn cho chị gái khiến cô dù rất rất muốn ngủ cũng chẳng cam lòng. Nhíu mày dần dần mở mắt, cô nhìn căn phòng yên tĩnh 1 lần. Từ cửa sổ vang vẳng tiếng chim hót lanh lảnh, tiếng rì rào của cây cối, ko khí buổi sáng thật là dễ chịu.
Bất chợt cô nhìn thấy 1 bóng người ngồi trên sofa, cô lắc đầu nghĩ mình đang nằm mơ. Mở mắt ra vẫn còn thấy ở đó, cô nhẹ nhàng đứng dậy đi tiến tới ghế. Thấy hắn đang nằm thiêm thiếp trên đó ngon lành, trên ngực còn cuốn tiểu thuyết cô đang đọc dở vẫn đương mở. Khuôn mặt của Minh đần ra mồm méo xẹo. Có nghe nói xã hội đen giết người, có nghe nói xã hội đen ko chút đạo lý, có nghe nói xã hội đen chẳng kiêng nể gì mà chỉ có lao vào xử thôi. Nhưng chưa nghe xã hội đen nằm đọc tiểu thuyết tình cảm đi ngủ bao giờ. Thật đúng là kì tích của kỳ tích, giống như quả núi nở ra con voi vậy.
Tuy rằng Minh từng đọc cổ tích cho hắn, nhưng cô rõ ràng càng biết hơn hắn chỉ đang lợi dụng để có giọng nói đều đều ru hắn ngủ, vốn ko hề nhập tâm vào cô đang đọc cái gì. Nhưng mà ngồi ôm quyển tiểu thuyết thế này rõ ràng thế nào cũng phải vào đầu chứ. Đột nhiên cô thấy rùng mình. Xã hội đen >< tiểu thuyết tình cảm.. Chắc chắn sẽ ra 1 loại tiểu thuyết đen nhão nhoét đẫm máu rồi.
>””””<
Mới nghĩ đã hoàn toàn muốn ói. Cầm quyển sách tránh xa người hắn trước khi nổ ra vũ khí sinh học, Minh lại phải dòm chừng xem hắn có tỉnh dậy ko, thì hắn khẽ khàng mở mắt ra thật. Vội vội vàng vàng ném viu quyển tiểu thuyết vô gần bàn, cô bối rối cố vờ như ko có chuyện gì xảy ra. Để giấu đi vẻ bối rối của mình cô cất tiếng hy vọng chặn họng hắn trước. “Sao anh lại ở đây?”
Tú Triết nhìn thấy cô đôi mắt khẽ cười trả lời. “Đây là phòng tôi”
“Ko phải anh đang ở cùng cô gái đó sao? Sao tự dưng lại ở đây”
Vốn câu hỏi của Minh chẳng hề có ý tứ gì sâu xa cả, cô chỉ là thắc mắc rõ ràng đêm qua cô đọc truyện vẫn còn nghe tiếng tương thân tương ái 2 người họ, mà sao hắn mò vào đây từ lúc nào cô hoàn toàn ko rõ. Có chút lo sợ. Rõ ràng cô đã quá khinh xuất, cứ nghĩ rằng sói có bữa ăn khác đã no rồi thì ko còn phải đề phòng, cho nên mới nới lỏng phòng bị. Ai dè vẫn là hắn ngựa quen đường cũ thế nào cũng vẫn quay về hang. Mà khổ 1 nỗi cô lại đang ở trong hang của hắn. Thiệt thê thảm!!
Nhưng trong lòng con sói già, có lẽ tại vì quá già cho nên nói 1 thì hiểu ra 2 mà nói 2 thì lại ra nhiều nữa, thế nên anh lại tự cho rằng cái chiêu mượn dao giết người xưa như trái đất đó đang phát huy tác dụng, khiến cho cô ghen tuông mà hỏi câu này. Đôi khi người ta vẫn bảo thính giác của sói rất thính nhưng đôi khi lại cứ mù tịt. Rõ ràng là tiếng tru đuổi người, thì thế nào lại thành tiếng tru gọi tình. Thiệt đúng là thê thảm!!
Vờ giấu nụ cười tỏ mặt lạnh băng. “Tôi về thay đồ!”
“Vậy được. Ko làm phiền anh!” Nói rồi Minh quay người chui vô nhà tắm mặc cho gã muốn ra sao tự sử. Từ nay căn phòng này là của cô ít nhất ko phải nhìn mặt gã mỗi ngày đi ra đi vô, ko phải nơm nớp lo sợ mỗi tối. Có người chịu nạn hộ mình rồi, Minh khẽ cười thầm. Nhưng lại dừng lại nghĩ tới cô gái kia phải chịu nạn hộ mình, có chút thấy tội lỗi. Nhưng nghĩ kĩ lại tiếng con gái nói hôm qua, chắc cô ko phải người có lỗi đâu nhỉ? Nghĩ rồi cô vui vẻ đánh răng rửa mặt. Một ngày mới tươi đẹp đang đến rồi!! ^_____^..
Khi Minh bước ra từ phòng tắm cũng là khi Tú Triết đang cài nút tay áo, nhưng vì là nút trái tay nên khi cô bước ra vội quay lại nhìn cô mà lại bục ra lần nữa.
Người ta vẫn bảo khi tâm trạng bạn vui thì cái gì cũng khiến bạn vui vẻ, cái gì cũng khiến bạn yêu mến. Và hôm nay tâm trạng của Minh đặc biệt, đặc biệt rất rất vui. Cho nên khi nhìn Tú Triết thì cái nhìn cũng hạ hỏa từ cấp độ 10 xuống chỉ còn 1 nửa. Thấy anh ta luống cuống cài cái nút tay áo cô tiến lại. Vui vẻ đỡ lấy ống tay áo của anh cài lại cái nút vừa tuột “Xong rồi”. Minh khẽ cười.
Tú Triết đột nhiên ngay đơ vẻ mặt sửng sốt. Chưa bao giờ lại thấy Minh ân cần như vậy, càng chưa bao giờ cô tự động tiến tới phía anh giúp đỡ. Giờ trong cô giống như là 1 bà vợ hết sức dễ thương đang giúp chồng mình chuẩn bị quần áo vào mỗi buổi sáng. Ân cần cài từng nút áo, và cười 1 cách dịu dàng. Phương pháp đó thật là thần kỳ. Ko uổng công 1 đêm anh cố gắng nhẫn nhịn đóng kịch. Ôi, cô cười mới ngọt ngào làm sao. Tâm hồn còn đang lất phất trên cành quất thì anh nghe Minh cất tiếng.
“Anh ko mang theo túi à?” Đôi mắt to tròn của Minh đảo 1 vòng trên mặt đất tìm kiếm.
“Túi? Để làm gì?” Tú Triết hồ nghi hỏi cô.
“Nếu ko anh đựng quần áo vào đâu?”
“Đựng quần áo?” Tú Triết càng nghe càng ko hiểu.
“Ah, anh định cầm tay mang đi hả, cũng phải chỉ là chuyển sang phòng bên cạnh thôi mà cần gì mang túi cho mất công.” Minh à lên 1 tiếng mắt sáng long lanh như hiểu ra vấn đề.
“Chuyển sang phòng bên cạnh?” Tú Triết như đã nắm bắt được ý của cô, cặp lông mày trùng xuống ko giấu nổi chút lực tức tối trong giọng nói.
“Có cần tôi giúp anh sắp đồ ko?” Minh vui vẻ quay lại nhìn Tú Triết.
“Ko cần sắp gì hết!” Tú Triết ko thể nào bình tĩnh nổi nữa gắt lên.
“Thật ko cần giúp?” Minh hơi nhíu mày con mắt tròn nhìn vào khuôn mặt đang giận dữ của anh tự hỏi hắn ta giận vì cái gì? Mình có ý tốt giúp hắn còn gì. Đúng là tính cách xấu quá.
“Tôi ko có ý định chuyển đi đâu cả vậy cần gì phải giúp!” Giọng nói của Tú Triết ko còn có thể giấu nổi chút lạnh lùng nào.
“Ko chuyển đi?” Giờ mặt Minh lại dài thượt ra đầy vẻ thất vọng khi nghe câu này.
“Cô..” Vừa tức giận, vừa phát hỏa, anh thật muốn lao tới lắc cho cô tỉnh ra. Cái khuôn mặt thất vọng khi anh ko chuyển đi đó là sao chứ? Hận chỉ muốn túm chặt cổ cho cô 1 trận nhưng lại chẳng thể làm được. Anh đành lao tới gần cắn vào má cô 1 cái, rồi quay bước đi thẳng khỏi phòng. Ko quên khóa chặt cửa lại.
Minh đưa tay lên sờ má mình, 1 cảm giác nóng nóng tê tê vết răng còn sót lại, ấm ấm râm râm. “Lại ko phải là cún con, sao lại đi cắn người chứ? Hắn ta thật sự là tính cách thất thường. Đau muốn chết!!” Nói rồi cô đi vào nhà tắm soi gương coi cái má đang đỏ lên của mình. Cuối cùng thì vẫn cứ phải cẩn thận với hắn ta.

“Đại ca anh sao vậy?” Luân cười thật tươi nhìn khuôn mặt bí xị của Tú Triết.
“Kế của cậu chẳng có tí tác dụng nào!!” Tú Triết tức tối nói.
“Đâu có em thấy rất có tác dụng đó chứ!” Luân trả lời.
“Tác dụng chỗ nào chứ?” Tú Triết tay chống thái dương mắt nhắm nghiền tức giận. Mới vừa vui vẻ 1 chút, cuối cùng lại bị một câu nói của cô đạp tan thành bình địa.
“Rõ ràng hôm qua cô ta mắt nhìn chằm chằm vào cô gái kia ko rời được. Chắc chắn là rất để ý!” Luân nói vẻ rất tự đắc.
“Thật sao?” Tú Triết nghe tới câu này, như người mù nhìn thấy ánh sáng, như miền núi có điện về làng mắt sáng rực quay lên nhìn thẳng thằng đàn em đang nói chuyện.
“Dĩ nhiên rồi! Anh ko để ý sao? Rõ ràng cô ấy đang ghen chỉ là đang muốn giấu thôi. Có lẽ bản thân cô ta cũng ko biết mình đang có thứ cảm xúc gì đâu!” Luân tay vuốt cằm ra vẻ uyên thâm khó lường.
Nam rời mắt khỏi fax nhìn lên Luân vẻ mặt nghi ngờ, rồi lại nhìn thấy vẻ mặt đang khẽ nhếch mép thỏa mãn của đại ca, anh lại cúi xuống nhìn đống fax ko nói thêm câu nào nữa.
Tú Triết suy nghĩ 1 hồi thấy lời Luân nói ko phải là ko có lý, tối qua bên bàn ăn rõ ràng là cô rất để ý tới cô gái kia, rõ ràng là ko khỏi rời mắt. Chắc chắn là do tâm tư con gái nhìn thấy địch thủ nên đề phòng. Chắc chắn rồi. Giống như mèo cái nhìn thấy chỉ 1 con đực thế nào cũng sẽ quan sát đối phương rồi mới lao vào cắn xé. Càng nghĩ càng ko thấy có chút sai xót. Tú Triết lại làm ra vẻ ko quan tâm nói tiếp
“Vậy tiếp theo nên làm gì?”
“Dĩ nhiên nên tiếp tục khiến cô ta ko chịu được rồi!” Luân tự hào phát ngôn. “Anh cứ cho cô ta thấy càng nhiều cảnh thân mật thì cô ta lại càng ghen tức hơn thôi!”
Tú Triết tay chống cằm ngẫm nghĩ, ánh mắt lóe lên 1 tia gian tà, khóe miệng hơi nhếch lên nụ cười độc ác chuyên dùng để thu tiền bảo kê. Lần này để coi con mèo n
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6222
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN