--> Bắt cóc em đem về làm vợ - game1s.com
Old school Swatch Watches

Bắt cóc em đem về làm vợ

h vậy. Dược Thiếu Phàm cầm khung hình lên , người con gái ấy rất xinh đẹp. Anh khẽ cười “Tử Hàn….em vẫn ổn chứ ?” – Nói xong bàn tay của anh nắm chặt bức hình , đứng dậy , bỏ lại đống bừa bộn kia , Dược Thiếu Phàm đi đến cuối hành lang tầng 1 . Đẩy cánh cửa ra , rồi bước vào . Đây là một căn phòng nhìn rất bình thường nhưng đằng sau bức tranh vẽ to treo trên tường gần cánh cửa , Dược Thiếu Phàm đưa tay kéo bức tranh lên , ấn vào bức tường ấy , một ánh sáng bao quanh bàn tay của anh ngay sau đó bức tường liền xoay ngang , một căn phòng bí mật lộ ra. Dược Thiếu Phàm từng bước từng bước đi vào , ánh sáng cũng theo bước chân anh mà hiện lên . Cánh cửa với 2 lớp kính chịu lực và 1 bức tường vonfam rắn chắc tự động mở. căn phòng được bảo vệ bởi hệ thống an ninh JPA cấp cao, chỉ chấp nhận 3 dấu vân tay của 3 người , một là anh hai là Phong Nhất Thiên và ba là Lôi Lạc Kình. Chỉ khi người bên trong phòng cho phép thì những người đứng ở ngoài mới có thể vào.

Căn phòng trắng toát, khởi rộng, đặt 1 chiếc két lớn ở góc phòng. 1 màn hình cảm ứng lớn và 3 chiếc laptop trên 3 chiếc bàn kính. 30 màn hình nhỏ tương ứng với 30 camera trong nhà , đây là một căn phòng tuyệt mật , với những thiết bị công nghệ cao ; Máy theo dõi , máy định vị ,…. . Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đang ngồi trên ghế đang say sưa với chiếc laptop , lâu lâu lại cau mày, Lôi Lạc Kình mắt nhìn vào màn hình , miệng thì nói “Tôi đang cố xác định vị trí của Từ Hải Thành dựa theo số điện thoại vừa nãy , nhưng không thể xác định chính xác vị trí được , cứ ẩn rồi hiện cứ như ở một nơi nào sóng rất yếu !?”

“Tôi cũng đã phái rất nhiều người đi tìm rồi.” – Phong Nhất Thiên lên tiếng. Dược Thiếu Phàm , cũng ngồi xuống , lãnh đạm nói “Phải mau chóng tìm ra cô ấy.”

Dược Thiếu Phàm mở máy định vị , lấy usb gắn vào laptop , anh bắt đầu tập trung tìm kiếm , chỉ cần tìm thấy cô thì nỗi lo lắng trong long anh sẽ biến mất . Một người con gái yếu đuối mỏng manh như cô không thể chịu them giờ phút nào nữa , cô còn chưa hết bệnh ….. Nếu anh không nhanh chóng tìm ra cô , thì anh sẽ mãi mãi mất cô….Mãi mãi…

—-

Ở một nơi cách xa thành Đài Bắc , Từ Tử Hàn đang cố gắng để hít thở , hai cổ tay cô đau rát , cả người cô đầy vết thương , giương đôi mắt to tròn kia , cô khổ sở nhìn xung quanh. Đây là một căn nhà cũ nát , bây giờ đã 12h khuya , nên rất lạnh , hơi thở cô phà ra khói trắng , Từ Hải Thành đang nghủ , cô nhìn người đàn ông đó trong lòng không khỏi sợ hãi và đau xót . Ông ấy từng là cha cô , từng là người cô quý trọng , từng là người mà cô yêu thương…. Nhưng giờ đây ông lại đối xử tàn nhẫn với cô như vậy…Từ Tử Hàn thều thào nói “C…cứ….cứu em…Thiếu…Phàm….” Cô bây giờ đang rất cần anh , cô sợ hãi nơi này . Nhưng cô biết rõ anh sẽ không tìm đươc cô….Cô phải làm thế nào đây….??? Cô sợ bóng tối , bởi lẽ nó quá cô đơn và nguy hiểm….

“Đây là…biể…n…” – Tiếng sóng biển xô bờ ồ ạt , vì trời đã khuya rất yên tĩnh nên cô có thể nghe được. Trong đầu cô liền lóe lên một suy nghĩ….Đôi môi nhợt nhạt lại nhấp nháy “Mẹ…ơi…” Đôi mắt cô mệt mỏi rũ xuống , một dòng nước mắt tuôn ra , chảy dài xuống hai gò má tiều tụy…Cô nhắm mắt lại , cảnh tượng lúc sáng lại hiện ra , hình ảnh của Từ mẫu từ từ ngã xuống sàn hiện rõ trong đầu cô . Cô tự hỏi tại sao “số phận” của cô lại như thế ? Phải chăng số phận là một sức mạnh vô hình ? Chúng ta chỉ có thể chấp nhận chứ không thể chối bỏ nó…????

Chương 11

Đã 1 ngày tìm kiếm , nhưng cũng không có tung tích gì của Từ Tử Hàn , Dược Thiếu Phàm càng càng càng điên loạn . Anh không ngừng đập phá đồ đạc , ở mãi trong phòng , lâu lâu lại chạy ra ngoài tìm cô . Mỗi ngày anh đều nhận được 2 đĩa CD do Từ Hải Thành gửi , nhìn người con gái trong đoạn video càng ngày càng thê thảm , Dược thiếu Phàm lại tức điên lên . Anh đã trở thành Hung Thần trong lời đồn của mọi người , cũng chẳng ai dám đến gần anh sợ sẽ là vật để anh chuốc giận , chỉ có con Tiểu Hổ đã luôn ở bên anh , Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên thì cố gắng tìm kiếm số điện thoại mà Từ Hải Thành đã dùng để gọi cho anh . Dược Thiếu Phàm đã phái hơn một trăm người đi tìm kiếm cô . Nhưng mỗi lần họ trở về liền bị anh khiển trách , có khi họ còn bị anh đánh cho một trận tơi bời . Cô không được ăn , không được uống đã 2 ngày , Dược Thiếu Phàm cũng không ăn không uống hai ngày , ban đêm chỉ nghe thấy la hét và tiếng đổ vỡ phát ra từ phòng của anh. Tiếng hét của anh như tiếng gầm ghê rợn của một con thú hoang dã khiến người ta sợ đến phát run.

Dược Thiếu Phàm thức suốt đêm , anh đang cố gắng để tìm kiếm cô bằng mọi cách . Lại trôi qua thêm một ngày nữa , hôm này là ngày thứ 3 kể từ hôm cô mất tích . Sáng hôm nay anh lại lái xe đi tìm cô , dù đã chạy đi chạy lại hang chục lần nhưng anh vẫn cố gắng tìm kiếm , sau hàng tiếng đồng hồ ở ngoài , Dược Thiếu Phàm mệt mỏi trở về nhà lúc gần chiều, phòng của anh hôm qua đã bị anh đập nát nên anh bước vào thư phòng , ở trong phòng có khoảng 5 người mặc đồ đen đã đứng đơi anh , Dược Thiếu Phàm ngồi trên ghế sofa , bàn tay xoa xoa mi tâm , mệt mỏi nói “Đã tìm được chưa ?”

“Dạ…chưa tìm được phu nhân ạ.” – Một người trong đám vệ sĩ lên tiếng.

“Chết tiệt , các người làm việc kiểu gì vậy hả ?” – Dược Thiếu Phàm tức giận , anh đứng dậy đưa tay nắm chặt cổ áo tên vệ sĩ “Ta nuôi mấy người vô dụng như các ngươi làm gì hả ?” Những tên vệ sĩ im lặng không dám trả lời , đột nhiên có người mở cửa “Chủ tử , có một đĩa CD gửi cho ngài . Không đề rõ tên người gửi.”

Dược Thiếu Phàm hất tên vệ sĩ ra , đưa tay giật lấy cái đĩa. Anh mở laptop lên , đoạn video ấy lại xuất hiện ,nhưng lần này là quay trực tiếp .

“Dược Thiếu Phàm sao hả , m vẫn chưa tìm ra đúng không ??” – Tiếng của Từ Hải Thành vang lên.

Vút…chát chát.

“Á…d…dừ…dừng….lại….” – Tiếng roi quất vào người của Từ Tử Hàn , cô đau đớn kêu la , người cô càng ngày càng nhiều vết roi , nhìn cô cũng tiều tụy hơn.

“Thằng khốn , mau dừng lại . ” – Dược Thiếu Phàm tức giận hét lên , chính mắt anh nhìn thấy cô bị hành hạ , thấy cô kêu la đau đớn….nhưng anh không thể làm gì , chỉ ngồi đó mà nổi điên . Trong lòng anh nỗi bất kực đang tăng lên , bàn tay anh siết chặt.

“Thiếu….Phàm….” – Từ Tử Hàn yếu ớt nói.

” M có nghe không ? Nó đang cầu cứu m đó ! Hahaha….” – Từ Hải Thành cười gê rợn nói . Dược Thiếu Phàm nhìn đoạn video gân cổ hiện lên , đôi mắt anh phát ra tia lửa đỏ, anh lúc này không khác gì một con quái vật , hai bàn tay nắm chặt vang rõ tiếng răng rắc. Mấy tên vệ sĩ sợ hãi không dám cử động , chỉ biết đứng đó mà cúi đầu .

“Là biển. Thiếu Phàm là….á…hic…” – Từ Tử Hàn dùng hết sức để nói lớn , nhưng chỉ nói được một chút Từ Hải Thành liền quất roi vào ngừi cô , Từ Tử Hàn đau đớn kêu than. Đoạn video liền bị tắt. Dược Thiếu Phàm liền hối hả ra lệnh “Mau phái người đi tìm đi. Lục tung các khu biển. Mau lên đồ vô dụng.” Tất cả đám vệ sĩ đều chạy ra ngoài , cùng lúc đó Phong Nhất Thiên chạy vào phòng của anh “Thiếu Phàm , đã xác định được số điện thoại đó rồi . Đó là làng Chài ở phía Tây Bắc của Đài Loan làng chài”Phước Dung”.”

“Mau đi tới đó ! Gọi Lạc Kình thong báo báo Jack đi.” – Dược thiếu Phàm vui mừng lấy chìa khóa xe chạy đí . PhongNhất Thiên cũng đi theo “Lạc Kình , chuẩn bị kế hoạch.”

——————————

“Con ranh , mày dám thong báo cho hắn sao ?” – Từ Hải Thành tức tối đưa roi quất mạnh vào người cô .

“Đau quá…dừn…dừng lại…hic…” – Từ Tử Hàn yếu ớt cầu xin , cô sắp không chịu nổi nữa rồi , 2 ngày không ăn không uống , cô thật sự không thể gắng gượng được nữa.

“Mày còn dám cầu xin tao sao ?” – Từ Hải Thành ngồi xuốngf cái bàn ghỗ gần đó , ông vừa hút thuốc vừa cười khẩy nói “Nếu có trách thì hãy trách Dược thiếu Phàm , vì chính hắn đã khiến tao ra nông nỗi này.”

“Thả….tôi….ra ! đồ sát nhân…”

“Sát nhân…??? Con khốn , câm miệng lại . Chính hắn mới là kẻ sát nhân.” – Từ Hải Thành kích động quát.

“Không…phải ! Nếu không phải ông….tham lam…thì sẽ không như vậy…!”

“CÂM MIỆNG ! “ *Xoảng….” – Từ Hải Thành bị nói trúng , liền tức giận , ông với lấy cái lọ thủy tinh đã bị mẻ mất một phần thẳng tay ném vào đầu cô . Bao lâu nay , ông luôn chối bỏ sự thật kia . Ong luôn phủ nhận việc này không phải do ông làm , luôn đổ tội cho người khác.

*Tách….tách….” – Máu từ đầu cô chảy xuống , từng giọt máu rơi xuống sàn . Từ Tử Hàn ngất đi , máu chảy xuống càng ngày càng nhiều . Từ Hải Thành đi đến gần , trán đẫm mồ hôi “Chết tiệt ! Không được , mình không thể ngồi tù được . bây giờ hắn vẫn chưa tìm ra…gọi điện…phải gọi điện…” – Từ Hải Thành run rẩy lấy điện thoại ra , cố gắng bình tĩnh nói “Mày không tìm ra nó được đâu , tao đã chuyển nó đi chỗ khác rồi . Lập tức giao tiền cho tao . T sẽ thả nó. “

“Địa điểm ?”

“Mày hãy đến đường X , gần đó có mộtkhu nhà ổ chuột bị bỏ hoang . Hãy đến đó trong 10 phút.” – Nói xong ông cúp máy , Từ Hải Thành thả cô xuống sàn . Sau đó lôi cô đi đến một địa điểm khác.

———————————————–

“Cô ấy đâu ?” – Đúng như lời hẹn , Dược Thiếu Phàm đã đến khu nhà ổ chuột ở đường X để gặp Từ Hải Thành . Vẫn giữ thái độ bình tĩnh , anh lên tiếng.

“Tiền đâu.” – Từ Hải Thành cười khẩy nói. Người đàn ông này bây giờ trông rất hốc hác , râu ria , tóc tai bù xù giống như một người điên .Dược Thiếu Phàm quăng hai cặp vali đen đựng tiền ra trước mặt ông . “Giao cô ấy ra.”

“Khi nào tao rời khỏi đây , thì mày sẽ được gặp nó.” – Từ Hải Thành cúi người nhặt hai cái cặp vali lên nói. Dược Thiếu Phàm nhíu mày lên tiếng “Ông nghĩ không giao cô ấy ra thì có thể đi được sao ?”

“Tao mà chết thì mày cũng đừng mong được gặp nó. Hahah…Cái USB này là quà cuối tao tặng mày đó” – Từ Hải Thành nhếch môi nói. Dược Thiếu Phàm nhìn Từ Hải Thành vội vã rồi đi , khóe miếng nhếch lên “Đừng bao giờ nghĩ có thể bay khỏi Đài Bắc.”

Dược Thiếu Phàm trở vào trong xe gắn USB vào loptop , mày đẹp lập tức nhíu lại , anh liền nổ máy , phóng thật nhanh về phía làng chài. Hình ảnh của cô lien tục lập lại trong đầu anh , hai tay Dược Thiếu Phàm nắm chặt lấy cái vô lăng , tốc độ đạt hơm 250km/h . Bởi vì lúc này cô đang bị trói trên chân cầu ván ở bờ biển gần làng chài “ Phước Dung” ….. “Bắt ông ta lại” – Dược Thiếu Phàm đeo tai nghe vào tai , sau đó cất giọng ra lệnh…..

Dược thiếu Phàm nhanh chòng xuống , anh chạy dọc bờ biển để tìm cô “Tử Hàn…Từ Tử Hàn…” – Tiếng gọi của anh vang khắp bãi biển , bây giờ đã là buổi chiều là thời điểm thủy triều dâng . Nếu không mau tìm ra cô , thì cô sẽ chết…. Sau ít phút chạy đi tìm , cuối cùn ganh cũng đã phát hiện ra , người cô bị dây xích trói chặt ở chân cầu ván , nước biển cũng đang dâng gần tới cổ . Dược Thiếu Phàm vội vã nhảy xuống , bơi lại gần cô “Tử Hàn … tỉnh lại Tử Hàn….” – Anh đưa tay nâng đầu cô , khắp người cô đầy vết thương , còn nhiều hơn lúc anh nhìn trên video . Cô bị thương như vậy lại còn bị ngâm trong nước biển chắc hẳn sẽ rất đau , Dược Thiếu Phàm chợt phát hiện ra vết thương ở trên đầu cô, anh đau xót nói “Tử Hàn cố gắng lên , tôi sẽ cứu em “

Dược Thiếu Phàm lặn xuống biển , anh đưa tay cố gắng tháo xây xích ra nhưng nó đã bị khóa lại . Anh dùng sức để kéo ra , một lúc sau anh ngoi lên mặt nước để thở , nước dâng lên mũi của Từ Tử Hàn , anh lại lặn xuống , nâng bàn chân của cô , sau đó rút sung ra bắn vào ổ kháo , anh bắn rất cẩn thận để đạn không văng trúng chân cô . Nhưng sợi dây xích lại kẹt giữa hai cục đá to phía dưới. “Shit !” – Dược Thiếu Phàm tức giận rủa thầm , ngườc mắt lên nhìn cô , thấy nước biển đã dâng qua đầu , Dược Thiếu Phàm ngoi lên mặt nước , đỡ lấy mặt của Từ Tử Hàn , thở hổn hển nói “Cố gắng lên , em không được chết ! Phải cố chịu đựng , Tôi sẽ mang em ra khỏi đây.” Sau đó lại lặn xuống , lần này anh dung hết dức , nắm chặt lấy sợi dây xích , dung sức kéo nó ra , hai tay anh nổi đầy gân xanh . Dược Thiếu Phàm cầm sợi dây xích càng chặt hơn , nhưng lần này anh không kéo mà anh muốn tháo nó ra . Chỉ mấy giây sau sợi dây xích dày cộm đã bị Dược Thiếu Phàm bẻ gãy . Anh nhanh chóng tháo ra khỏi người cô , rồi kéo cô lên bờ . “Tử Hàn….Tỉnh dậy….mau lên” – Anh đưa tay vỗ nhẹ mặt của cô.

“Thiếu Phàm….” – PhongNhất Thiên cùng một số ám vệ vừa đến nơi.

“Từ Hàn , em có nghe tôi nói không , Mau tỉnh dậy ! “ – Dược Thiếu Phàm dung hai tay ép ngực cô , sau đó liền hô hấp nhân tạo . “Chưa có sự cho phép của tôi em không được chết…” – Hai bàn tay anh run rẩy , giọng nói cũng khan đi . Nhìn thấy anh như vậy PhongNhất Thiên vô cùng lo lắng , anh liền lại gần “Thiếu Phàm , mau đưa cô ấy đến bệnh viện….”

“Tránh ra ! “ – Dược Thiếu Phàm hất tay của PhongNhất Thiên ra , sau đó lại tiếp tục dùng tay để ép ngực Từ Tử Hàn để đẩy nước trong người cô ra . PhongNhất Thiên sững người nhìn anh , từ hai khóe mắt Dược Thiếu Phàm xuất hiện hai dòng nước , những giọt nước lấp lánh từ từ rơi xuống . Đây là lần đầu tiên PhongNhất Thiên nhìn thấy anh quan tâm một người , thấy anh vì cô mà mất bình tĩnh , và cũng vì cô mà khóc…

“Tử Hàn , mau tỉnh dậy . TỬ HÀN…” – Dược thiếu Phàm bất lực hét lên , dường như đã gần muốn bỏ cuộc , nhưng đột nhiên nước trong miệng Từ Tử Hàn trào ra “Khụ…khụ…” – Từ Tử Hàn ho vài tiếng , phun nước trong miệng , rồi lại ngất đi tiếp . Dược Thiếu Phàm mừng rỡ , nói “Tử Hàn….”

“Mau đưa cô ấy đến bệnh viện đi.” – Phong Nhất Thiên lúc này mới dám lại gần anh một lần nữa. Dược Thiếu Phàm nghe lời anh , bế cô dậy , nhanh chóng đưa lên xe , phóng thật nhanh đến bệnh viện. PhongNhất Thiên cũng đi theo

“Đã bắt được ông ta rồi !” – Đột nhiên tiếng chuông điện thoai của PhongNhất Thiên vang lên . Đó là cuộc gọi của Lôi Lạc Kình . PhongNhất Thiên nhếch môi cười , cúp máy , rồi lên xe.

Chương 12

Bệnh viện đa khoa “Dược Thiên” là bệnh viện do Dược Thiếu Phàm sáng lập . Bệnh viện nổi tiếng và to lớn nhất Đài Bắc với hàng trăm bác sĩ tài giỏi do anh lựa chọn và tuyển vào .

Dược Thiếu Phàm , Phong Nhất Thiên và thuộc hạ của anh đang chờ ở ngoài phòng cấp cứu. Lôi Lạc Kình từ xa chạy lại “Sao rồi ?”

Phong Nhất Thiên nhìn anh lắc đầu , Lôi Lạc Kình thở dài ngồi xuống. Dược Thiếu Phàm vẫn im lặng không nói . Đôi mắt màu hổ phách cứ chăm chú nhìn cửa phòng cấp cứu một phút cũq không rời. Sau hai tiếng trôi qua , cưa phòng cập cứu mới mở , một người bác sĩ bước ra. Dược Thiếu Phàm lập tức đi lại , cất tiếng “Sao rồi ?”

“Thưa , trên người của cô gái ấy có rất nhiều vết thương nhưng cũng may không quá sâu . Vết thương ở phần đầu khá nặng , mất máu quá nhiều , cộng thêm bị trói chặt ở nước biển quá lâu dẫn đến bị thiếu máu trầm trọng , phổi thì bị ngập nước…. Tình trạng vẫn còn đang nguy kịch , chúng tôi…”

*Rầm….

“Khốn khiếp , đồ ăn hại . Tôi còn nuôi các người để làm gì nữa. Đồ vô dụng!” – Chưa nói hết câu Dược Thiếu Phàm tức giận , nắm chặt cổ áo của bác sĩ đập mạnh vào tường , đôi mắt tóe ra lửa đỏ . Ông bác sĩ sợ đến xanh mặt , Phong Nhất Thiên chạy lại can ngăn anh “Thiếu Phàm…dừng lại . Đừng làm vậy !”

“Tôi nói cho ông biết , nếu cô ấy xảy ra chuyện gì , tôi sẽ khiến cho các người sống không bằng chết !” – Dược Thiếu Phàm rít lên , bàn tay càng lúc càng siết chặt hơn , ông bác sĩ xanh mặt lắp bắp trả lời “Vâ….vâng !” Bàn tay anh nới lỏng , thô bạo hất hất vị bác sĩ ra ra , ông run rẩy chạy vào phòng cấp cứu . Anh chán chường ngồi phịch xuống đất , đôi mắt mệt mỏi ngước mắt lên trời . Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình chỉ biết đứng nhìn anh không thể làm gì hơn.

Lại thêm một tiếng trôi qua , phòng cấp cứu vẫn chưa mở , Dược Thiếu Phàm như người thất thần cứ nhìn cái cửa , không nói một câu nào . Đôi mắt anh vô cùng mệt mỏi , lúc thì híp lại chờ đợi , lúc thì rũ xuống thất vọng . Anh lúc này đang rất lo lắng cho cô….

“Ông chủ !” – Thêm một lúc nữa , thì đèn cẫp cứu cũng đã tắt . Người bác sĩ vừa nãy lại chạy ra nói. Dược Thiếu Phàm đứng dậy, đi tới. Ông cung kính trả lời “Đã qua cơn nguy kịch rồi ạ ! Chỉ chờ thêm vài ngày nữa là có thể tỉnh .”

“Cô ấy đâu ?” – Anh thở phào nhẹ nhõm hỏi .

“Đã chuyển sang phòng Tổng thống rồi ạ !”

Nghe xong anh vội vã chạy vào phòng tổng thống , Dược Thiếu Phàm ngồi xuống chiếc ghế cạnh giừơng , anh đưa tay chạm nhẹ khuôn mặt tiều tụy của Từ Tử Hàn , đưa đôi mắt ngắm nhìn cô , người con gái này thật đáng thương….”Đợi khi nào em tỉnh lại tôi sẽ tính sổ với em…vì dám cãi lời tôi…” Anh chợt im lặng đưa bàn tay to lớn rắn chắc ra nắm chặt lấy bàn tay mảnh khảnh của cô đưa lên mặt anh, nói tiếp ” Và làm tôi phải lo lắng…”

“Thiếu Phàm , đồ của cậu ướt hết rồi kìa , về nhà thay đồ đi , để tôi ở lại canh chừng cô ắy cho !” – Lôi Lạc Kình bước vào , vỗ nhẹ vai anh.

“Không cần !” – Dược Thiếu Phàm không quay lại , vẫn chăm chú ngắm nhìn cô.

“Để như vậy , cậu sẽ cảm đó !”

“Ông ta đâu !”

“Đúng như kế hoạch đã bắt được ông ta . Hiện tại Từ Hải Thành ở phòng giam của Hắc Nguyệt ! Cậu có đến đó không ?”

“Canh chừng cô ấy , có chuyện gì thì gọi cho tôi !” – Dược Thiếu Phàm đứng dậy , sau đó bước đi .

Chiếc xe Aston Martin màu trắng lướt trong gió , trên con đường tĩnh lặng của đêm khuya chỉ có chiếc siêu xe tỏa sáng . Men theo con đường trong rừng , Dược Thiếu Phàm tăng tốc đi sâu hơn vào trong . Khu rừng về đêm yên tĩnh lạ thường , làm cho người khác phải ghê rợn. Một khu rừng trúc hiện lên từ phía xa , Chiếc xe đi xuyên qua những cây trúc cao lớn . Đằng sau rừng trúc là một tòa nhà to lớn trải dài , thiết kế theo nhà cổ xưa của Nhật Bản . Nơi đây chính là nơi hoạt động của Hắc Bang – Hắc Nguyệt , với diện tích hơn 20 ngàn mét vuông . Được chia ra làm hai bộ phận : thứ nhất là những người chuyên hoạt động ngầm , làm những nhiệm vụ cao hơn được phân chia vào khu B , họ được giao những nhiệm vụ như truy sát , bảo vệ…., được gọi là “Ám vệ – Người bảo vệ ngầm” và sát thủ . thứ hai là những người hoạt động trong bang , được phân chia vào khu A thực hiện những mệnh lệnh do chủ tử giao . Hai người đàn ông mặc đồ đen thấy anh liền mở cửa , cánh cổng bằng ghỗ to rắn chắc từ từ mở ra , chiếc xe tiến sâu vào trong , dừng ở trước sân , Dược Thiếu Phàm mở cửa xe bước ra , tất cả mọi người có mặt ở đó đều dừng hết các hoạt động đang làm cung kính cúi đầu chào anh. Dược Thiếu Phàm lãnh đạm bước đến phòng chính .

Dược Thiếu Phàm đi xuống tầng hầm , nơi đây là phòng giam cũng như là phòng tra khảo của Hắc Nguyệt. Tại phòng giam cuối dãy , có một người đàn ông hai tay bị trói trên thanh sắt trên trần phòng giam , cả người đầy vết thương , máu dính đầy quần áo , khuôn mặt hốc hác .

“Chủ tử.” – Hai ám vệ thấy anh liền cúi đầu chào.

“Mở cửa.” – Dược Thiếu Phàm thanh âm lạnh lẽo ra lệnh .

*Cạch.

Dược Thiếu Phàm bước vào , khuôn mặt không chút biểu tình nhìn người đàn ông trước mặt.

“Dược…Thiếu Phàm…” – Từ Hải Thành ngước

mặt nhìn anh , hơi thở khó nhọc thều thào nói.

Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười khinh miệt , thanh âm trầm lặng đến rợn người “Thoải mái chứ ?”

“Thằng khốn , m…mày không phải con người…thả tao raaa…!” – Từ Hải Thành rít lên khi nhìn thấy anh.

“Chưa ai nói tao là con người….mày cũng biết điều đó mà , phải không ?” – Dược Thiếu Phàm cầm con dao sắc bén lướt trên người Từ Hải Thành , mỗi một chữ anh đều di chuyển con dao khiến cho tim của Từ Hải Thành đập liên hồi sợ đến mức không nói lên lời. Ông cũng tự biết anh…vốn không phải con người , từ sau cái chết của Dược mẫu anh đã không còn là con người nữa , anh trở nên lãnh khốc và tàn độc.

“Mày dám đụng vào người của tao….” – Con dao găm đè mạnh vào người của Từ Hải Thành , một dòng máu tươi chảy ra , Dược Thiếu Phàm cười nhạt “Sẽ phải chết ! Mày biết rõ mà !”

“Ư….ư….dừng lại….mau dư…dừng lại .” – Từ Hải Thành run rẩy , vô cùng cùng đau đớn van xin. Nhưng Dược Thiếu Phàm càng thích thú hơn , đường rạch càng sâu càng dài .

“Mày tưởng có thể lấy số tiền đó dễ dàng sao ?” – Anh đanh mặt nhìn Từ Hải Thành.

Anh đều đã tính trước , lúc đầu anh sẽ đến điểm hẹn và giao tiền , anh bí mật gắn máy theo dõi dưới cặp đựng tiền. Sau đó liên lạc với người bạn tên là Jack phục sẵn ở sân bay , người của Lôi Lạc Kình có thể dễ dàng vào trong sân bay vì Jack là cháu cưng của Tổng tư lệnh Lương Vĩ Minh ở Đài Loan. Anh đã giăng sẵn bẫy để bắt Từ Hải Thành và cứu Từ Tử Hàn.

“Mang sói tới đây .” – Dược Thiếu Phàm ra lệnh cho tên thuộc hạ đi theo.

“Vâng !” – Tên thuộc hạ cúi đầu lui ra.

“Mày…muốn làm gì ?” – Nghe anh nhắc đến sói Từ Hải Thành toát mồ hôi lạnh , run rẩy hỏi. Dược Thiếu Phàm nhếch lông mày , anh nở nụ cười đầy thích thú và đắc thắng như muốn nói “Thử đoán đi.”

Ít phút sau , ám vệ dẫn một con sói màu đen to khỏe đi vào , đó là con sói do anh nuôi và huấn luyện từ lúc ní còn nhỏ , ở Hắc Nguyệt có rất nhiều con thú do Dược Thiếu Phàm tự tay nuôi . Ngoại trừ ám vệ ra thì bất cứ ai cũng không được bước vào khu thú nuôi nếu như hắn chưa muốn chết. “Cởi trói .” – Dược Thiếu Phàm ra lệnh. Ám vệ nhận lệnh làm theo , anh đưa tay ngoắc con sói lại , con sói ngoan ngoãn bước , “Thấy hắn chứ ?” – Dược Thiếu Phàm xoa xoa cái đầu của con vật to lớn , theo phản xạ nó nhìn về phía người đàn ông hốc hác đang ngồi bệch dưới đất mà gật đầu. Giọng nói trầm thấp của anh phát ra của anh bất giác khiến cho người nghe phải lạnh xương sống “Từ từ thưởng thức.” Nói xong liền bỏ đi , ngay cả một cái nhìn lại cũng không có , chỉ để lại một câu nói ngắn gọn “Không cần khóa !”

Tiếng thét gào của Từ Hải Thành vang vọng , cứ vang lên cho đến khi tắt lịm , người ám vệ đứng bên nhìn cảnh tượng trước mắt cũng phải rùng mình khiếp sợ. Chiếc ranh nanh sắc nhọn xé từng miếng thịt , tiếng xương kêu nghe rợn người , máu loang ra thành một vũng , tay , chăn , mình ,…cứ thế từng bộ phận của Từ Hải Thành bị con thú hung tợn tách rời ,

tên ám vệ nhìn cảnh tượng thật muốn nôn mửa . Hắn không dám nhìn nên đi cách xa đó một quãng , nhưng mùi máu tanh cứ xộc vào mũi hắn .

Sau khi đã thưởng thức con mồi xong , con sói to lớn liếm mép hài lòng , thủng thẳng bước ra , khu phòng giam lại trở về trạng thái yên tĩnh. Căn phòng nơi Từ Hải Thành bị giam giờ chỉ còn những vũng máu ngay cả một cái xương cũng không còn , tên ám vệ ra lệnh cho người canh gác lau dọn sạch sẽ cqn phòng đó rồi dẫn con sói về vị trí cũ.

4gìơ sáng Dược Thiếu Phàm đến bệnh viện , anh đi tới phòng Tổng thống nơi Từ Tử Hàn đang nằm. Anh nhẹ nhàng bước rới bên giừơng của cô , Lôi Lạc Kình nằm ngủ trên chiếc ghế sofa , có vẻ như anh đã ở đây canh chừng cô như lời anh nói. Dược Thiếu Phàm lặng lẽ ngồi xuống chiếc ghế cạnh giừơng , đôi mắt anh rũ xúng , đưa bàn tay rắn chc chạm vào khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn , khẽ nói “Tử Hàn…mau tỉnh dậy.” Anh nhìn cô nằm ở đó , tuy khuôn mặt đã bớt xanh xao toàn thân đầy thương tích , nhìn cô như vậy trong lòng anh cảm thấy rất đau , đáng lẽ lúc đó anh nên phái người chặn cô lại không cho cô đến Từ gia thì bây giờ cô không ra nông nỗi này . Là do anh quá chủ quan…. Anh không ngừng tự ttách bản thân mình . Càng nhìn cô Dược Thiếu Phàm càng đau lòng….

“Tại sao chưa tỉnh ?” – Dược Thiếu Phàm ngồi bên giừơng của Từ Tử Hàn , giọng nói trầm thấp vang lên.

“Thưa…có lẽ là do não của phu nhân bị chấn động nặng nên tạm thời chưa tỉnh .” – Vị bác sĩ lo lắng trả lời , chỉ sợ nói gì sai sẽ bị anh trách phạt.

“Bao giờ tỉnh.” – Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn ông , khuôn mặt vẫn điềm đạm , lạnh lùng như trước không có vẻ gì là đang tức giận ,nhưng cũng chính vì anh điềm đạm như thế mới khiến ông đang lo lại càng lo hơn .

“Cái này…cái này thì tôi cũng không biết . Phải tùy thuộc vào ý chí của phu nhân , nếu cô ấy miốn tỉnh sẽ tỉnh còn không thì…. Vì trước đó cô ấy đã bị cú sốc tinh thần quá lớn cộng thêm…phần đầu bị thương nặng….nên…nên….” – Ông bác sĩ lắp bắp trả lời.

“Vậy phải làm thế nào ?”

“Thưa , ngài nên nói chuyện hoặc kể chuyện cho cô ấy nghe , có thể sẽ giúp cô ấy muốn sống hơn. Mặc dù phu nhân đang hôn mê nhưng cô ấy cũng có thể nghe được những gì chúng ta nói chỉ là không ý thức được thôi.”

“Đi ra đi….” – Dược Thiếu Phàm thở dài , thanh âm buồn hẳn đi . Bác sĩ cúi đầu đi ra ngoài.

“Tử Hàn…em đang giận tôi sao Vì tôi đến trễ ???” – Anh đưa tay vuốt tóc cô , đôi mắt chất đầy buồn bã .

“Từ bây giờ nếu không có việc gì quan trọng , hai cậu cứ tự giải quyết đi ! Còn nếu tập đoàn có việc gì cứ đến nhà của tôi.” – Dược Thiếu Phàm ngồi đối diện với Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên.

“Cậu định đưa cô ấy về nhà sao ?” – Phong Nhất Thuên đưa mắt nhìn người con gái nằm bất động ở kia .

“Phải , như vậy…sẽ tiện chăm sóc hơn.”

“Bao giờ cô ấy mới tỉnh ?” – Lôi Lạc Kình lên tiếng.

“Không biết….” – Dược Thiếu Phàm ngừng lại anh ngã người về phía sau dựa vào ghế sofa , anh chợt thở dài rồi nói tiếp “Phải phụ thuộc vào ý chí của của cô ấy.”

“Chắc sẽ sớm thôi . Việc ở công ty và Hắc Nguyệt đã có chúng tôi rồi.” – Lôi Lạc Kình cười nói.

“Được . Cứ vậy đi.”

“Vậy chúng tôi đi nhé. Cậu cũng mau nghỉ ngơi đi , mấy ngày cậu không ngủ rồi.” – Lôi Lạc Kình đứng dậy ,đút hai tay vào túi quần , cười tươi nói.

“Biết rồi.”

“Đi nhé !” – Phong Nhất Thiên cùng Lôi Lạc Kình ra khỏi phòng . “Hắn ta…sắp trở lại làm con người rồi nhỉ !? Hahhaa” – Phong Nhất Thiên quàng vai Lôi Lạc Kình vui vẻ cười nói.”Phải.”

Buổi chiều sau khi làm thủ tục xuất viện xong , Dược Thiếu Phàm đưa Từ Tử Hàn trở về nhà . Anh còn gọi y tá đến nhà để tiện việc xem xét vàa chăm sóc cô hơn. Chương 13

Từ Tử Hàn hôn mê cũng đã 1 tháng , bây giờ đã là giữa tháng 11 , thời tiết cũng đã lạnh hơn rất nhiều . Kể từ khi cô hôn mê, Dược Thiếu Phàm đã đưa cô qua phòng của anh , ngày ngày đều ở bên nói chuyện hay kể chuyện cho cô nghe dù không nhận được bất cứ phản ứng nào từ cô nhưng anh vẫn kiên trì nói chuyện với cô. Ngoài những lúc có những tài liệu hay hợp đồng quan trọng cần phải đi ra ngoài, hầu như anh đều ở nhà chăm sóc cô , đến tối lại ôm cô ngủ . Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên cũng thường xuyên đến thăm Từ Tử Hàn . Vườn hoa oải hương do cô trồng giờ chỉ mới nảy mầm nhưng do thời tiết lạnh nên đã không ra hoa được chỉ có hai chậu hoa cô trồng riêng được đem vào nhà kính thì mới nở hoa tốt. Cuối cùng thì tuyết cũng đã rơi trên khắp Đài Loan , những bông tuyết đầu mùa hàa cùng gió rơi phủ khắp nơi. Những bong tuyết chạm nhẹ xuống đến , trắng xóa . Vào một buổi sáng đầu tháng 12 , Dược Thiếu Phàm ngồi nói chuyện cho cô nghe.

“Từ Hàn , em nhìn xem tuyết rơi rồi kìa.” – Anh đứng dậy vén rèm cửa sổ sát đất sang một bên , ngắm nhìn bầu trời bên ngoài. “Tử Hàn , em ngủ cũng đã hơn 1 tháng rồi , em định ngủ đến bao giờ nữa đây ? Nếu em cứ ngủ như vậy giáng sinh sẽ không có quà đâu đấy.”

“ Tử Hàn , mau mau tỉnh dậy ! Tôi rất muốn nghe giọng nói của em…” – Anh cưng chiều hôn lên trán của Từ Tử Hàn . Ánh mắt đầy yêu thương nhìn cô gái bé bỏng nằm bất động ở trên giường.

“Nếu em sợ sau khi tỉnh dậy tôi trách em thì đừng lo … tôi đã hết giận rồi.”

*Reng..,..renggggg….

“Tôi nghe !” – Dược Thiếu Phàm lất điện thoại ra , là số của Lôi Lạc Kình.

“Thiếu Phàm ,bây giờ cậu đến công ty được không ?”

“Chuyện gì ?”

“Giám đốc Mark bên tập đoàn “Los Amira” muốn gặp cậu để bàn về dự án sắp tới. Tôi cũng đã nói có gì cứ nói với Nhất Thiên và tôi nhưng ông ấy cứ khăng khăng đòi gặp cậu. Sao hả ? đi được không ?”

“Được rồi . Tôi tới ngay.” – Cúp máy xong , Dược Thiếu Phàm bước đến bên giường của cô , khẽ lên tiếng “Lát tôi về với em . Ngoan ngoãn nằm ở đây . Khi nào tôi trở về là phải tỉnh dậy. Có được không ?” – Anh đưa tay xoa đầu cô , nở một nụ cười thật dịu dàng sau đó quay lưng đi ra khỏi phòng “Ý tá Phạm , chămsóc cho cô ấy , có gì thì gọi cho tôi.”

“Vâng.” – Cô ý tá cúi đầu vâng lệnh.

……………………………

Hôm nay là lần đầu tiên từ giữa tháng 11 đến giờ anh mới bước vào công ty , những nhân viên trong công ti thấy anh liền cúi đầu chào . Chỉ là họ không hiểu lý do vì sao dạo gần đây anh rất ít lên công ty , chỉ thấy Phó giám đốc và Trợ lý Lôi chỉ đạo họ làm việc . Dược Thiếu Phàm khuôn mặt vẫn lạnh tanh như thường lệ , bìn hthản bước vào thang máy dành riêng cho Chủ tịch để đi lên phòng . Tầng thứ 90 của Tập đoàn Hoàng Kim . Căn phòng màu trắng hiện ra , với tấm bảng treo trên cửa “phòng Chủ tịch” , Dược Thiếu Phàm mở cửa bước vào.

“Thiếu Phàm , đến rồi sao ?” – Phong Nhất Thiên thấy anh liền đứng dậy .

“Xin chào Dược tổng .” – Ông chủ tịch ở bên công ti “Los Amira” liền đứng dậy lịch sự đưa tay ra chào anh. Tên của ông ta là Mark Jayson là người Anh nhưng lại thành lập công ty ở Đài Bắc , hợp tác với Tập đoàn Hoàng Kim đã lâu năm.

“Chào !” – Dược Thiếu Phàm bắt tay ông , tỏ vẻ lịch sự rồi ngồi xuống. “Có chuyện gì sao ?”

“Công ti chúng tôi muốn kí với ngài về dự án lần này.” – Ông đưa cho anh tập dự án , vui vẻ nói.

“ Chúng tôi định là xây dựng một trung tâm đá quý .”

“Việc này có thể bàn với Phó tổng . “ – Dược Thiếu Phàm lên tiếng . Anh trước giờ nói chuyện với người khác rất kiệm lời , không bao giờ tốn công sức mà nói dài dòng. Khiến cho nhiều người khó có thể hiểu được ý của anh.

“Thật ra , chúng tôi dự định sẽ thu mua trung tâm đá quý “Ruby” ở gần trung tâm Đài Bắc , vì trung tâm đó đang đóng cửa, nếu bây giờ chúng ta thu mua lại sau đó chỉnh trang trung tâm đá quý “Ruby” thì sẽ rất lợi.”

“Ông biết “Ruby” là của ai không?” – Dược Thiếu Phàm cầm tập tài liệu , lật từng trang hỏi.

“Tôi biết . Là của Từ thị . Nhưng nghe nói ông ta đang mất tích mà .Vì vậy nếu bây giờ chúng ta thu mua sẽ rất có lợi.”

“Xin lỗi , dự án này….tôi không tham gia.” – Dược thiếu Phàm đóng tập tài liệu lại đặt lên bàn , anh bắt chéo chân , khuôn mặt vẫn lạnh lùng trả lời.

“Dược tổng…tại sao ?” – Ông khó hiểu nhìn anh , dự án này đang rất có lợi , nếu không nhanh chân thì sẽ bị cướp mất.

“Tôi không có hứng thú.”

“Nhưng…”

“Mark , nếu như chủ tịch của tôi đã nói vậy thì tôi nghĩ chúng ta cũng còn gì để bàn bạc .” – Lôi Lạc Kình lên tiếng.

“Vậy…tôi về trước.” – Ông thất vọng thở dài đứng dậy , cúi đầu chào anh rồi đí ra ngoài. Lôi Lạc Kình lịch sự mở cửa tiễn ông.

“Cô ấy chưa tỉnh sao ?” – Phong Nhất Thiên cất tiếng hỏi ?

“Chưa.”

“Đã hơn 1 tháng rồi mà….chậc….” – PhongNhất Thiên nhìn anh cảm thán . Anh tự hỏi cô bé ấy muốn đày đọa Dược Thiếu Phàm sao ?

“Chắc sẽ sớm tỉnh thôi.” – Lôi Lạc Kình vỗ vai anh , cười nói.

“Tuyết rơi rồi….” – Dược Thiếu Phàm mệt mỏi dựa lưng vào ghế , anh nhắm mắt khẽ thở dài….

*Reng…reng….

“Thiếu Phàm…điện thoại.” – Lôi Lạc Kình hết mặt về cái điện thoại đặt trên bàn.

“Tôi nghe.”

“….”

Dường như bên kia đã nói điều gì đó khiến cho đứng bật dậy , khuôn mặt bỗng chốc trở nên rất vui . Anh vội vã chạy ra khỏi phòng, Lôi Lạc Kình và PhongNhất Thiên ngồi ngẩn ngơ không hiểu chuyện gì . Chỉ có thể ngồi đó mà nhìn theo bóng lưng của anh . “Cô ấy….tỉnh rồi.” – Phong Nhất Thiên chợt nói , có lẽ anh đã đoán đúng , điều duy nhất khiến cho anh vui mừng như vậy chỉ có thể là Từ Tử Hàn đã tỉnh dậy . Lôi Lạc Kình ngồi bên cạnh trố mắt quay sang nhìn anh.

Dược Thiếu Phàm sau khi rời khỏi công ty liền tức tốc chạy về nhà . Trên đường đi tim anh cứ đập liên hồi , vừa nãy nhận được thông báo là cô đã tỉnh , anh vui mừng đến nỗi muốn nhảy cẩng . Cô đã tỉnh , Từ Tử Hàn cuối cùng cũng đã tỉnh…..

“Ông chủ.” – Quản gia đứng cửa trước cửa chào đón anh.

“Tử Hàn đâu ?” – Dược Thiếu Phàm đóng cửa xe sau đó đi thật nhanh lên phòng , quản gia cũng đi theo sau. “Thưa , lúc nãy phu nhân có tỉnh dậy nhưng sau đó lại ngủ tiếp . Tôi nghe y tá nói là cô ấy mở mắt ra một chút sau đó lại nhắm lại.”

*Cạch….

“Sao rồi.” – Thấy bác sĩ đang khám cho cô , anh bước vào hỏi.

“Phu nhân đã tỉnh lại rồi ạ…Chỉ là do hôn mê quá lâu nên việc đi lại cũng hơi khó khăn vì lúc trước bị thương nặng nên mới vậy. Nhưng sẽ bình phục lại sớm ạ , nhưng cũng có khả năng sau khi tỉnh dâỵy sẽ hoảng loạn vì những chuyện đã xảy ra.”

“Bao giờ sẽ bình phục…Cụ thể ?”

“Cái…cái này phải chờ khi nào phu nhân thật sự tĩnh lại mới biết được ạ. “

“Lui ra đi.” – Dược Thiếu Phàm bước đến bên giừơng , phất tay ra lệnh cho mọi người lui xuống.

“Quản gia , ông nên nấu canh tẩm bổ cho phu nhân , nếu phu nhân đói nên nấu cháo thật loãng.” – Ông cẩn thận dặn dò quản gia.

“Tôi biết rồi , cảm ơn .” – Quản gia cúi đầu cảm ơn .

“Tử Hàn…” – Anh đưa tay xoa đầu cô . Từ Tử Hàn mơ hồ mở mắt , cô còn chưa xác định được người đàn ông trước mặt là ai và đây là đâu . Trong tiềm thức cô bây giờ chỉ còn lại khoảnh khắc cô nhìn thấy Từ mẫu ngã xuống sàn . Bất chợt bao sự việc của một tháng trước hiện về , cô run rẩy ngồi dậy , khuôn mặt trắng bệt lắp bắp nói “M…mẹ ơi….mẹ ơi….”

“Tử Hàn , em sao vậy ?” – Thấy biểu hiện của cô Dược Thiếu Phàm lo lắng hỏi .

“Thiếu Phàm ? Sao anh lại ở đây ?”- Từ Tử Hàn ngây ngô nhìn anh , giọng cô thều thào . Vầng trán thấm đầy mồ hôi.

“Đây là phòng của tôi !”

Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn xung quanh , đúng là phòng của anh. “Thiếu Phàm…mẹ của em….” – Cô giương đôi mắt to tròn nhìn anh. Dược Thiếu Phàm im lặng , còn cô thì thấp thỏm lo sợ , thếy anh im lặng cô đưa tay níu áo “Thiếu Phàm…”

“….Chết rồi.” – Dược Thiếu Phàm khó xử nhìn cô , cuối cùng thì anh cũng nói ra hai chữ mà cô sợ nhất.

“Chết rồi…chết rồi….” – Đôi mắt cô trở nên vô hồn , cô buông tay ra từ từ lùi về phía sau , miệng không ngừng lẩm bẩm. Dược Thiếu Phàm nhìn cô như vậy trong lòng thật sự rất đau .”Tử Hàn…”

“phải làm sao đây ? Mẹ ơi…huhu..mẹ..hic..mẹ ơơiiii…huhuhh aa” – Từ Tử Hàn khóc thét lên , cô ngồi phịch xuống đất , bàn tay nhỏ bé không ngừng tự đánh lên đầu “Là do tôi…là do tôi…”

“Tử Hàn…bình tỉnh lại . Không phải lỗi do em .” – Dược Thiếu Phàm vội chạy lại, giữ chặt tay cô.

“Là do em mà…huhuhu…nếu không phải tại em…hic…thì mẹ sẽ không chế…chết….huhuhhhh”

“Anh đã nói là không phải do em rồi mà !” – Dược Thiếu Phàm giận dữ nói.

“Ông ấy nói , em đã giết chết mẹ….hại ông ấy….ra nông nổi này…ông ấy nói….em là kẻ….sát nhân….huhhh”

“Không phải , đừng nghe những gì ông ta nói . Nếu trách thì hãy trách tôi vì tôi là người đã ép ông ta vào đường cùng.” – Anh vòng tay ôm cô vào lòng. Từ Tử Hàn siết chặt lấy áo của anh thút thít khóc..

“Từ Chính…anh ấy sẽ không tha thứ cho em đâu…huhu…phải làm sao đây ?”

“Tử Hàn…đừng khóc nữa , đây không phải lỗi của em , gia đình em trở nên như vậy là do tôi . Đừng nghĩ đến những chuyện đó nữa . Em hãy bắt đầu lại . Hãy sống thật tốt. Một cuộc sống mới chỉ có tôi và em.”

“…hic….”

Sau khi khóc thật nhiều . Từ Tử Hàn mệt mỏi thiếp đi , anh nhìn người con gái trong lòng khẽ thở dài “Chỉ có em….và tôi !” sau đó bế cô đặt lên giừơng.

“Nấu một ít cháo cho Tử Hàn.” – Dược Thiếu Phàm nhấn vào cái điện thoại bàn , điện thoại này được nối với tất cả điện thoại nội bộ trong nhà…

“Ưm….” – Ngủ được một lúc , cô mơ màng tỉnh dậy ngó xung quanh . Dược Thiếu Phàm không có ở trong phòng ? Từ Tử Hàn đặt chân xuống sàn , vốn dĩ cô định đứng lênn nhưng lại bị ngã . Cô hiện tại không đi được . Vừa nãy cô cũng đã nghe bác sĩ nói . Từ Tử Hàn cố hết sức đứng dậy .

“Ăn chút cháo đi ?” – Dược Thiếu Phàm bế cô đặt lên giừơng . Chính là lúc anh bước vào thì thấy cô ngồi dưới sàn , đoán được chuyện gì đang xảy ra nên anh cũng không hỏi lý do cô định làm gì.

“Chân…”

“Chỉ là tạm thời thôi. Nào ăn đi.” – Dược Thiếu Phàm đưa tô cháo cho cô. Từ Tử Hàn nhìn tô cháo chằm chằm tỏ vẻ không muốn ăn.”Ăn đi.” – Dược Thiếu Phàm hối thúc cô.

“Em muốn ăn cơm !” – Từ Tử Hàn quay mặt đi chỗ khác , lí nhí nói.

“Hiện tại chưa được . Đợi khi nào em khỏi hẳn tôi sẽ cho em ăn cơm. Có được không ?”

“Được.” – Cô vui vẻ cầm lấy tô cháo. “Từ bây giờ em sẽ cố gắng sống thật tốt. Em sẽ sống thật lạc quan .”

“Giỏi lắm . Bà xã.” – Dược Thiếu Phàm vỗ nhẹ trán của cô , mỉm cười nói.

“Ai là bà xã của anh chứ ? ” – Cô ngước mặt nhìn anh . Chu cáo môi nhỏ xinh bất mãn nói.

“Em đã gã cho tôi rồi , không phải bà xã chứ là gì ?”

“Em không có thích anh đâu.” – Từ Tử Hàn cúi đầu xuốn tô cháo , tủm tỉm cười

“Rồi sẽ thích thôi.” – Dược Thiếu Phàm nhếch lông mày , có chút ngỡ ngàng . Anh khẽ cười nhìn cô , đưa tay nhéo cái má ửng hồng của Từ Tử Hàn nói khẽ.

Chương 14

Từ Tử Hàn ngồi trên giường , cô nhìn qua cánh cửa số sát đất , gió thổi nhè nhẹ rất thoải mái khiến cho mái tóc cô nhẹ bay .Cô đã hứa với anh là sẽ sống thật tốt , sẽ sống thật lạc quan nhưng cô không biết phải làm sao ?”Tuyết rơi rồi….” – Từ Tử hàn khẽ nói , những bong tuyết màu trắng tinh khiết đột ngột rơi , cô cố gắng nhích lại mép giường để cô thể đi ra đó.

“Có muốn ra ngoài không ?” – Dược Thiếu Phàm khoanh tay đứng ở trước cửa , mỉm cười nhìn cô.

“Muốn.” – Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời . Anh bước lại gần bế cô lên đi ra khỏi phòng , mặc cho mọi người trong nhà đang lén nhìn hai người . “Em tự đi được mà , thả em xuống , mau thả em xuống…” – Từ Tử Hàn vùng vẫy .

“Ngồi yên.” – Anh trầm giọng ra lệnh khiến cho cô phải im lặng , Dược Thiếu Phàm thong thả bước ra vườn . Từ Tử Hàn yên phận để cho anh bế cô ra ngoài , nhưng khi vừa bước ra cô liền chú ý tới vườn hoa nhỏ kế khóm hoa Lan , có kéo áo anh , chỉ tay về phía bên kài “Thiếu Phàm ,vườn hoa của em…”

“Chưa nở , nhưng hai chậu hoa trong nhà kính thì nở rồi.” – Dược thiếu Phàm không dừng lại mà cứ bước tiếp đến nhà kính.

Thấy anh bước đến , hai vệ sĩ đứng gần đó liền mở cửa cho anh , và cúi đầu chào . Dược Thiếu Phàm đặt cô ngồi xuống ghế sofa trong nhà kính , sau đó đi đến chỗ đặt hai chậu hoa cầm lên đưa cho cô xem.

“Woa…nở rồi…ưm…tuy rằng chưa nở rộ cho lắm. mà nè , chậu này em tặng anh !” – Từ Tử Hàn lấy chậu còn lại đẩy qua cho anh .

“Một cặp sao ?” – Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn chậu hoa , lên tiếng.

“Không phải , chỉ là…chỉ là người ta thường nói , để hoa Lavender (Hoa oải hương) Pháp trong nhà sẽ may mắn đó . Nên em…mới cho anh thôi.”

“Vậy sao ? Tôi thì không nghĩ vậy . Chẳng phải đây là hai chậu hoa duy nhất nở hoa sao ?” – Dược Thiếu Phàm nở nụ cười tà nhìn cô.

“Thì…thì sao ?” – Từ Tử Hàn ấp úng nói.

“Hữm ?” – Dược Thiếu Phàm cười tà nhìn cô , ánh mắt cuốn hút đến mê người . Từ Tử Hàn vội và quay mặt sang chỗ khác , định là sẽ chạy khỏi chỗ này , nhưng cô vừa dùng sức để đứng lên thì suýt chút nữa là chụp ếch cũng may anh đưa tay kéo cô lại . Cánh tay rắn chắc kéo cô về phía của anh , khiến cho cô ngồi lên đùi anh . Từ Tử Hàn mở căng mắt quay sang nhìn anh “Anh làm gì vậy ?”

“Không phải tôi vừa cứu em sao ? Sao lại làm ơn mắt oán vậy ?”

“Thả…raaa” – Từ Tử Hàn đưa bàn tay nhỏ bé dùng sức kéo tay anh ra khỏi eo của mình .”Ngồi yên !” – Dược thiếu Phàm cười tươi nói , anh đặt cô ngồi kế bên

“Nói xem , sao lại thích lavender đến vậy?” – Dược Thiếu Phàm chỉ vào chậu hoa Lavender hỏi.

“Hửm…. Vì lavender vừa đẹp lại còn thơm nữa , nếu như hái một nhánh hoa nhỏ ép lại sau đó để vào trong túi thơm thì sẽ rất thơm đó nha ! người ta nói hoa lavender mang ý nghĩa của sự thủy chung !Và còn có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Hoa lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”.

“Vậy sao , trong tên em cũng có chữ Tử (Tử là màu tím) hèn gì em thích những thứ liên quan đến màu tím .” – Dược Thiếu Phàm chăm chú nhìn cô đang nói không ngừng mà lên tiếng.

“Ừm…còn nữa những bó hoa oải hương được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới sẽ mang lại may mắn. Nếu rắc tung những bông oải hương khô trong nhà được cho là mang lại sự bình yên, hoà thuận…” – Từ Tử Hàn thoang thả nói cho anh nghe , lâu lâu lại nhìn anh một cái .

“Ồ…Vợ chồng mới cưới…nếu để trong nhà thì sẽ bình yên hòa thuận sao ?” – Dược Thiếu Phàm tươi cười nói , anh cố ý nhấn mạnh hai chữ “Vợ chồng” kèm theo khuôn mặt rất gian.

“Nè , là do anh bảo em nói mà , em chỉ nói lại thôi . Không có ý gì hết.” – Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn bỗng chốc hóa đỏ.

“Nói thật đi , em thích anh !?” – Anh chắc chắn với câu nói đó , anh bắt ép cô phải thừa nhận là cô thích anh , yêu anh. Anh muốn chính miệng cô nói ra dù trong lòng anh đã biết trước câu trả lời.

Từ Tử Hàn trừng mắt nhìn cô , anh muốn làm gì đây , có ai mà lại đi bắt ép người ta như vậy . Boss à , dù anh có là vị chủ tịch tài ba xuất chúng thì cũng không nên nhìn thấu tâm tư người khác như vậy chứ , đã vậy còn bắt người ta thừa nhận thích anh nữa chứ ? Từ Tử Hàn mím môi , đôi mắt to tròn đen láy xinh đẹp kia mở to nhìn chằm chằm khuôn mặt anh tuấn kia , quay đầu sang chỗ khác, lát sau lại mím môi cười cười nhìn anh rồi lại quay đầu quay đi nói nhỏ “Không nói cho anh biết !”

Dược Thiếu Phàm khẽ cười , thì ra cô cũng ương bướng nhỉ . Anh đưa tay nhéo nhẹ cái mũi nhỏ xinh của cô “Không nói sao ?”

“Phải”

“Được rồi , đi vào nhà nào.” – Dược Thiếu Phàm vòng qua thắt eo của cô thuận thế bế lên . Từ Tử Hàn hai tay ôm hai chậu hoa , ngoan ngoãn để anh bế vào nhà……

————

Sau ba ngày cố gắng , cuối cùng cô cũng đã đi lại được , Dược Thiếu Phàm cũng đến công ty trở lại , hôm nay khi cô thức dậy đã không thấy anh đâu trong long cô có chút thất vọng .

“Phu nhân , đây là điện thoại của cô. Ông chủ có dặn khi nào cô thức dậy thì gọi cho ngài . Còn nữa đợi khi nào rảnh , ngài ấy sẽ dẫn cô đi đang kí sim.” – Thấy cô bước xuống , quản gia liền chạy lại đưa cho Từ Tử Hàn chiếc hộp màu trăng xám . Cô cúi đầu cảm ơn , đưa tay nhận lấy rồi ngồi xuống bàn ăn. Cô cầm điện thoại lên bấm số . Nhưng….cô đâu có biết số của anh ??? Từ Tử HÀn nghiêng cái đầu nhỏ xinh nhìn cái điện thoại một hồi , sau đó lại đặt vào trong hộp , anh vốn dĩ đâu cho cố số điện thoại chứ , thôi kệ , cứ để đó lát rồi gọi , Từ Tử Hàn thong thả thưởng thức tô cháo hấp dẫn đặt trên bàn . Tiếng điện thoại chợt reo lên , cô đưa tay cầm lên “Xin chào , là ai vậy ?”

“Là anh ! Dậy rồi sao ? “

“Thiếu Phàm ? Ưm…mới vừa dậy ?”

“Đây là số của anh , anh cũng đã lưu lại rồi , em không biết đọc sao mà còn hỏi ?”

“Hửm ???” – Từ Tử Hàn ngớ người , cô nhìn vào màn hình điện thoại , có hiện tên của anh . “Ưm…tại em không để ý mà…”

“Đang ăn sáng sao ?” – Dược Thiếu Phàm khẽ cười , tiếng cười của anh vang trong điện thoại.

“Ưm…”

“Trưa nay anh không về ăn cơm , em ở nhà ngoan ngoãn ăn một mình nhé.”

“Ohhh , em biết rồi.”

“Phải ăn hết cháo đó , vậy nhé . ăn ngon miệng.”

“Vâng !”

Cúp điện thoại xong , cô lại tiếp túc ăn , cô đã ăn cháo suốt ba ngày rồi , thật sự rất ngán nhưng đã lỡ hứa với anh rồi đành nhắm mắt nín thở mà ăn vậy . Sau một hồi cực khổ xử lý tô cháo , Từ Tử Hàn đi vào phòng. Cô đi ra ngoài ban công ngồi , thơ thẫn nhìn những đám mây bồng bềnh trên trời , rồi lại nhìn chậu hoa lavender , trong đầu thoáng chốc xuất hiện một ý nghĩ . Từ Tử Hàm ôm chậu hoa chạy vào phòng . Cô có món quà muốn tặng anh . Khi anh đi làm về , cô sẽ giành cho anh một bất ngờ. Nghĩ đến đó khuôn mặt Từ Tử Hàn ửng đó , đôi mắt to tròn lấp lánh híp lại , khẽ cười.

————–

Từ Tử Hàn ở trong phòng đến tận trưa , quản gia ở dưới nhà chỉ cho rằng cô đang ngủ . Vì từ sáng cho đến giờ cô không bước xuống nhà chắc có lẽ cô còn mệt . Nhưng ông vốn đâu ngờ căn phòng thường ngày rất gọn ngàng nay lại bị cô làm cho bừa bộn . Vải , kim , chỉ , hoa ,…. Chất đầy sàn . Còn cô gái xinh đẹp kia thì ngồi ở dưới sàn đang suy tư làm cái gì đó “Á…đau quá…” – Từ Tử Hàn giật nảy người , nhanh chóng đưa ngón tay trỏ vào miệng . “Sao lại khó như vậy ?” – Cô bất mãn quăng cái túi nhỏ bé đang may dở xuống sàn , phụng phịu nói . Chỉ vì cái túi đó mà tay cô bị kim đâm mấy lần rồi .Cô đang may một cái túi nhỏ để làm bùa bình an cho anh . Lúc còn ở Từ gia Từ mẫu đã chỉ cô làm nhưng đã lâu rồi nên bây giờ Từ Tử Hàn đang cố gắng để có thể làm. Nhưng thật sự thì khó quá đi.

“Tử Hàn cố lênnn !!!” – Cô làm động tác giật mạnh hai tay xuống , sau đó lại tiếp tục làm , mãi cho đến khi có người gọi cô xuống ăn trưa.

“Phu nhân , mời ngài xuống ăn trưa.”

“Được rồi tôi sẽ xuống ngay.”

Cô đứng dậy , để chiếc túi bé xinh trên giừơng , sau đó mở cửa đi xuống dưới phòng ăn.

“Phu nhân , mời dùng.” – Quản gia đặt tô cháo tổ yến trước mặt cô , Từ Tử Hàn căng mắt nhìn tô cháo đầy ắp. “Bác quản gia à , bớt lại một chút đi nhiều quá.” – Cô đưa tô cháo cho ông , đôi mắt lấp lánh nài nỉ.

“Không được đâu ạ , đây là do ông chủ dặn . Ngài ấy dặn tôi phải múc thật nhiều cháo cho cô để bồi bổ. Ăn xong còn phải uống thêm canh gà nữa ạ.”

“Hả ???”- Từ Tử Hàn thất vọng quay mặt lại , cô cầm cái muỗng , múc từng chút từng chút một. Cô cố gắng ăn nhưng chỉ được vài muỗng là đã rất ngán rồi.

“Bác quản gia à , cháu đem lên phòng ăn được không ?” -Đôi mắt Từ Tử Hàn bỗng chốc lóe sáng , bê tô cháo tiến lại gần ông.

“Như thế cũng được . Để tôi sai người lấy luôn canh cho cô.”

“Vâng.” – Từ Tử Hàn vui vẻ chạy lên phòng . Quản gia nhìn cô khẽ mỉm cười lắc đầu.

“Oaaa…thoát được rồi , Tử Hàn à , mày thật thông minh…hihaaa.” – Thật ra là cô không muốn ăn nữa nên mới đem vào phòng để khỏi phải ăn. Cô đặt tô cháo và chén canh lên bàn , sau đó lại tiếp tục công việc .

Buổi chiều , Dược Thiếu Phàm đi làm về , hôm nay Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên đến nhà thăm cô. Anh tiện tay đưa cặp tài liệu và áo khoác đưa cho quản gia “Chào ông chủ , chào cậu Lôi và cậu Phong.” Quản gia cung kính cúi đầu chào.

“Tử Hàn đâu ?” – Dược Thiếu Phàm nới lỏng cà vạt hỏi.

“Thưa , phu nhân đang ở trên phòng ạ.”

“Hôm nay cô ấy có ăn nhiều không ?”

“Có ạ , cô ấy ăn trong phòng.”

“Hai cậu ngồi đó đi.” – Nói xong anh đi thẳng lên phòng của Từ Tử Hàn , để lại hai người bằng hữu đang ngồi cảm thán.

Dược Thiếu Phàm đưa tay mở cửa , mày đẹp nhíu lại , anh tự hỏi tại sao phòng của cô lại bừa bãi như vậy , ngay cả cháo và canh cũng không ăn. Anh đưa mắt nhìn cô gái đang nằm dưới sàn , Dược Thiếu Phàm thở dài , vòng tay bế cô lên đặt trên giừơng .

“Ưm….Thiếu Phàm…anh làm gì vậy ?” – Từ Tử Hàn chợt mở mắt , bàn tay nhỏ bé dụi dụi mắt , thì thào nói.

“Sao lại ngủ dưới sàn ?”

“Hửm…à tại em ngủ quên.”

– Cô nhìn xung quanh rồi trả lời.

“Buổi trưa không ăn sao ? Anh đã nói em phải ngoan ngoãn ăn cháo rồi mà.” – Dược Thiếu Phàm lạnh lùng nói.

“Đã ba ngày em ăn cháo rồi đó , thật sự là em đã ngán lắm rồi . Hết cháo rồi tới canh , anh xem em đã khỏe rồi . Cũng sắp thành heo rồi nè.” – Cô đưa ba ngón tay lên , bất mãn nói.

“Em như vậy mà thành heo sao ?” – Anh đưa tay gõ nhẹ vào vầng trán của cô , mỉm cười nói. “Sao tay lại bị thương ?” – Lúc này anh mới để ý đến mấy miếng băng keo cá nhân ở trên những ngón tay mảnh khảnh kia.

“Ừm…em làm tặng

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6690
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN