--> Bắt cóc em đem về làm vợ - game1s.com
XtGem Forum catalog

Bắt cóc em đem về làm vợ

anh . Tặng anh nè . Em đã cố gắng lắm đó.” – Cô đưa cho anh xem cái túi mà trắng nhỏ. Anh đưa tay nhận lấy , đó là cái túi rút màu trắng nhỏ nhắn , ở giữa có thêu một hình cỏ ba lá màu tím . Trên chiếc túi này tỏa ra một mùi thơm dịu nhẹ. Phần đáy có gắn một cái chuông . Anh cầm sợi dây cột chiếc túi lắc qua lắc lại , những tiếng kêu “leng keng” cứ lần lượt phát ra. Anh híp mắt nhìn , khóe miệng vô thức cong lên .”Là gì vậy ?”

“Là bùa may mắn đó , ừm còn nữa , bên trong có những nhánh hoa oải hương khô và phấn thơm hương lavender. Em đã tốn cả buổi trưa để làm . Đằng sau có chữ đó.”

“Chữ sao ?” – Dược Thiếu Phàm lật chiếc túi lại, chính giữa thêu ngay ngắn hai chữ “Thiếu Phàm”,anh bật cười nhìn cô , đưa tay nhéo cái mũi nhỏ xinh nói “Cảm ơn.”

“Hì hì. Không có chi.” – Cô đưa tay xoa cái mũi , cười tươi nói . Khuôn mặt cô lúc này rất rạng ngời , hệt như tia nắng mặt trời vậy.”Phải rồi anh nhớ là phải luôn đem theo đó .”

“Ừm…Sau này không được bỏ mứa nữa biết chưa.”

“Vâng.”

“Đi xuống , có người đến thăm em.”- Dược Thiếu Phàm nắm tay cô đi ra kgỏi phòng .

“Em chưa có dọn phòng.”

“Sai người dọn là được.”

“Nè , hai người kia, có cần phải ở trong đó lâu vậy không ? Để khách chờ như vậy sao ?” – Lôi Lạc Kình ngồi ở sofa dưới sảnh vọng lên .

“Xin chào.” – Từ Tử Hàn lịch sự cúi đầu chào Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thiên.

“Ái chà , thật lễ phép mời ngồi.” – Lôi Lạc Kình tươi cười nói , anh tự nhiên mời cô ngồi giống như anh là chủ nhà , cô..là khách . Dược Thiếu Phàm quăng cho anh một cái liếc lạnh thấu xương , nhưng cái tên đó thì đang mải mê chọc ghẹo Từ Tử Hàn. “Nè nè , Tiểu Hàn hai người làm gì ở trong đó mà lâu vậy . Khá ch tới chơi mà bắt chờ thật bất lịch sự.”

“Em ngủ quên dưới sàn , nên anh ấy bế em lên giừơng.” – Thỏ trắng Tử Hàn thành thật trả lời , cô không hề biết cái tên đào hoa kia sắp tiêm vào đầu cô những thứ “đen tối.”

“Hửm…vậy sau đó hai người có cùng nhau “vui vẻ” kh…”

* Bốp.

Chưa nói hết câu , Dược Thiếu Phàm đã hung hăng đập quyển sách dày cộm ở trên bàn lên đầu Lôi Lạc Kình “Tên chết tiệt kia . Có im đi không ?”

“Này , cậu làm gì vậy ?” – Lôi Lạc Kình ôm đầu ai oán nói. Dược Thiếu Phàm không trả lời , đưa tay kéo cô ngồi kế bên.

“Sao anh lại đánh anh ấy ? Đau lắm đó.” – Từ Tử Hàn đưa mắt nhìn anh khó hiểu nói.

“Tốt nhất , em đừng nên đến gần cậu ta.”

“Tử Hàn , đã khỏe hơn chưa ?” – Phong Nhất Thiên lên tiếng.

“Đã khỏe rồi . Cảm ơn anh.”

“Ai da , đau quá đi.” – Lôi Lạc Kình tức giận nhìn Dược Thiếu Phàm. Anh tự nghĩ hắn có phải bằng hữu của anh không vậy ? Thật quá đáng.

“Cậu đó , người ta thường nói “ếch chết tại mồm” là vậy.” – Phong Nhất Thiên cười khẩy nhìn Lôi Lạc Kình chế giễu.

“Gì chứ ?” – Lôi Lạc Kình ai oán nói.

“Hai anh đừng cãi nữa !” – Thấy tình hình có vẻ như không tốt hơn được , cô vội lên tiếng can ngăn.

“Phải rồi Tiểu Hàn , lễ kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Dược Thiên em có tham dự không vậy ?” – Lôi Lạc Kình quay sang hỏi cô.

“Hả ?” – Cô trố mắt nhìn anh , cắn nhẹ ngón tay trỏ . Cái đó thì làm sao cô biết được chứ .

“Có muốn đi không ?” – Dược Thiếu Phàm nỏ quyển tạp chí xuống đưa mắt nhìn cô .

“Đồng ý đi , ở đó có tiệc buffer đó. Còn nữa sẵn tiện giới thiệu em với mọi người.”- Phong Nhất Thiên lên tiếng.

“Giới thiệu cái gì ?”

“Thì giới thiệu em là phu nhân của chủ tịch Dược đây !” – Lôi Lạc Kình nói. Khuôn mặt nhỏ bé của Từ Tử Hàn vì câu nói của anh mà đỏ ửng lên. , cô lí nhí

“Ở đó có tiệc buffer luôn sao ?”

“Phải.”

“Thiếu Phàm à , cho em đi nha.”

“Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô , khóe môi cong lên , giọng nhỏ nhẹ hỏi “Em đi vì muốn được giới thiệu hay là vì tiệc buffer ?”

“Hả…ừm…vì tiệc buffer .” – Từ Tử Hàn tủm tỉm trả lời. Nghe câu trả lời của cô ba người đàn ông kia phiải bật cười . Cô gái này có đầu óc thật đơn giản.

“Được . Thứ sáu này cho phép em tham gia.”

“Thật sao ? Cảm ơn anh.”

“Chà…vậy bữa tiệc hôm đó sẽ rất thú vị.” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói.

“Hửm…?” – Từ Tử Hàn giương cặp mắt to tròn ngây ngô nhìn anh.

“Không cần để ý đến lời của cậu ta.”- Dược Thiếu Phàm quay mặt của cô về phía anh.

“Oh..”

“Hai cậu còn định ở đây đến bao giờ ?”

“Đây là cách cậu đuổi khách sao ?” – Lôi Lạc Kình vất mãn nói.

“Phải !” – Dược Thiếu Phàm thẳng thừng nói . Hai cái tên này ở đây chỉ toàn gây rối , mau mau đi về sẽ tốt hơn.

“Chúng tôi sẽ ở lại ăn cơm tối.” – Phong Nhất Thiên cười tươi trả lời. Ngay khi nói xong anh đã bị Dược Thiếu Phàm ném cho cái lườm hung tợn. “Tôi không mời.”

“Chậc..,cậu có phải bạn của chúng tôi không vậy ?”

“Phải.”

“Vậy tại sao lại đuổi chúng tôi về.”

“Vì đây là nhà tôi. Quyền quyết định là do tôi.” – Anh lạnh lùng nói , câu nói của anh khiến cho Phong Nhất Thiên cứng họng , trừng mắt nhìn anh.

“Rồi , tức là cậu có vợ thì quên bạn.” – Lôi Lạc Kình tỏ vẻ buồn bã nói.

“Đúng.”

Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Từ Tử Hàn giương mắt nhìn anh. Trời ạ , không những anh không phủ nhận , đã vậy còn khẳng định luôn sao ? Có cần phải thành thật như vậy không ? Trong lòng cô không ngừng cảm thán , hai bên má bỗng dưng ửng đỏ.

“Đồ trọng sắc khinh bạn.” – Phong Nhất Thiên cầm ly trà đưa lên miệng lầm bầm . “Ai…Lạc Kình về thôi , trả tự do lại cho họ đi.”

“Chậc , cũng phải.” – Lôi Lạc Kình đứng dậy đút hai tay vào túi quần , chế giễu.

“Không tiễn.” – Dược Thiếu Phàm vẫn thong thả đọc tạp chí, ngay cả một cái liếc cũng không thèm nhìn Lôi Lạc Kình và Phong Nhất Thuên.

“Hai anh đừng giận , ở lại ăn cơm đi .” – Từ Tử Hàn lên tiếng ,hình như lỗi là do cô , vì cô mà họ mới cãi nhau nên cô phải giảng hòa thôi.

“Không cần đâu , bọn anh mà ở lại thì sẽ không yên với cậu ta đâu.” – Phong Nhất Thiên trả lời sau đó cùng Lôi Lạc Kình đi ra cửa.

“Anh à . Sao anh lại nói như vậy ? Họ sẽ buồn lắm đó.” – Từ Tử Hàn ngồi xuống kéo tay anh.

“Đừng lo , hai tên đó không giận đâu.” – Anh buông quyển tạp chí xuống , nhìn người con gái kế bên , lạnh nhạt trả lời.

“Sao anh biết chứ , rõ ràng hai anh ấy đang giận mà.”

Dược Thiếu Phàm đưa tay đánh nhẹ trán của cô , khóe miệng nhếch lên nói “Nếu chỉ vì chuyện này mà giận thì họ không phải là hảo bằng hữu.”

Từ Tử Hàn xoa cái trán , khó hiểu nhìn anh. Không lẽ cô lo thừa sao ?

“Nè Nhất Thiên , tôi mới tìm được niềm vui mới rồi.”- Lôi Lạc Kình vừa đi vừa nói.

“Tôi biết , chính là chọc ghẹo tên máu lạnh kia phải không ?”

“Đúng vậy…hahaaa còn cả cô bé đó nữa.”

“Càng ngày càng thú vị rồi…” – Phong Nhất Thiên cùng bật cười . Thật ra họ chỉ vờ giận dỗi thôi , họ muốn xem phản ứng của Dược Thiếu Phàm và Từ Tử Hàn như thế nào . Càng lúc anh càng thú vị hơn trước rồi. Hai người ung dung bước vào xe , rồi nhanh chóng rời khỏi nhà của Dược Thiếu Phàm…..

Chương 15

Đêm khuya , tòa nhà phương Tây phá lệ yên tĩnh , táng lá cây theo gió mà lắc lư . Không gian tĩnh mịch đến thế nhưng lại bị phá vỡ bởi tiếng hét đau thương của Từ Tử Hàn. Dược Thiếu Phàm đang yên giấc trong phòng thì bị tiếng hét của cô làm tỉnh giấc , rất nhanh chóng tỉnh ngủ anh vội chạy sang phòng của cô ngay cả áo cũng chưa kịp mặc. Anh đẩy cửa đi , Từ Tử Hàn đang nằm trên giừơng la hét , hai cánh tay cứ quơ giữa không trung một cách vô thức. Vầng trán trắng mịn thấm đầy mô hôi , trên khóe mắt còn vương vài giọt nước mặn. Cô thống khổ kêu la “Mẹ ơi…đừng mà , thả tôi ra…THẢ TÔI RA….”

“Tử Hàn…Tử Hàn , mau tỉnh dậy.” – Anh bước tới bắt lấy tay cô .

“ĐỪNG…THẢ TÔI RA..hic..a…làm ơn…ưhuhh” – Cô vẫn không ngừng la hét và vùng vẫy . Nhưng đôi mắt vẫn nhắm chặt.

“Tử Hàn…là anh….đừng sợ. Có anh ở đây !!” – Dược Thiếu Phàm ôm chặt lấy cô , thì thào nói , nghe được giọng nói cùng hơi ấm rất quen thuộc , Từ Tử Hàn mới bình tĩnh lại, vòng tay ôm chặt thắt lưng của anh. Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn khuôn mặt của cô nhưng không có dấu hiệu tỉnh lại. Bàn tay to khỏe vén mái tóc của cô , anh mới phát hiện , người cô thấm đầy mồ hôi “Chết tiệt ! Người em ướt hết rồi , sẽ bị cảm mất.”

Anh đưa tay nâng người cô dậy “Từ Hàn ,anh tắm cho em nhé.”

Cô vẫn không cử động , vòng tay vẫn chung thủy ôm chặt lấy anh. Dược Thiếu Phàm bế cô lên đi vào phòng tắm , đặt cô nằm bồn tắm nước ấm , để đầu cô nằm trên đùi , ghé sát xuống tai cô anh khẽ nói “Em không trả lời là đồng ý đấy nhé.” Anh mở vòi sen , cẩn thận làm ướt tóc cô , mái tóc màu đen dài óng mượt , anh đưa tay rửa sạch tóc của cô , hơi nước nóng khiến cho khuôn mặt cô ửng hồng , vài giọt nước tinh nghịch chảy xuống len qua lớp áo. Hồi lâu sau , Dược Thiếu Phàm lấy khăn lông bên cạnh bọc đầu cô lại , nhìn khuôn mặt cô ửng hồng trong lòng nhất thời nhảy thật nhanh , tầm mắt anh vô tình nhìn vào trong lớp áo đúng lúc thấy cô trỗ mã tròn đẹp đẽ . Dược Thiếu Phàm nhất thời miệng đắng lưỡi khô , trong lồng ngực tim đập liên hồi , người con gái này ngay cả lúc ngủ lại có thể quyến rũ đến như vậy . Cái tư vị chỉ có thể nhìn chứ không thể ăn thật khiến anh khó chịu. Nhưng rất nhanh chóng , anh gạt bỏ ý nghĩ đó trong đầu , đưa tay mở cúc áo của cô ra ,một nút , hai nút , rồi cứ thế chiếc áo liền tách khỏi cơ thể cô. , làn da trắng nõn vì ở trong nước ấm có chút ửng đỏ , đẹp đến mê người. Anh nghiêm túc tắm rửa cho cô , bắt đầu từ tấm lưng trắng mịn mượt mà , sau đó là cái cổ ngọc , Ánh mắt anh lãnh mị , đưa tay vuốt bộ ngực trỗ mã của Từ Tử Hàn . Dù sao cô cũng là vợ anh , trêu đùa cô một chút cũng không sao. Bàn tay rắn chắc bóp nắn một bên tròn trịa của Từ Tử Hàn , bên kia thì liếm mút , những ngón tay xinh đẹp như nghệ sĩ nắm nhẹ nụ hoa anh đào mà giày xéo , Từ Tử Hàn mê man “ưm” nhẹ một tiếng , đôi môi đỏ mọng thở hồng hộc , Dược Thiếu Phàm ngước mặt lên đặt môi anh lên môi cô , tham lam liếm hút hết mật ngọt , Dược Thiếu Phàm từ từ liếm lám môi cô , uyển chuyển , triền miên , Từ Tử Hàn trong vô thức chỉ biết có cái gì đó đang đặt lên môi cô , đầu lưỡi như đang bị quấn lấy , càng lúc càng sâu , càng mãnh liệt. Đôi mắt anh đục dần , dục hỏa trong lòng cũng đang dâng . Bàn tay phía dưới cũng không ngừng hoạt động mà trêu đùa quả nho trên bầu ngực sữa đến khi nó đỏ thấm và bành trướng anh mới chịu buông tha. Dược Thiếu Phàm buông lỏng cô ra , khóe môi cong lên , bàn tay lại từ từ tiến xuống dưới , nơi nhạy cảm nhận của cô mà vuốt ve. Những ngón tay anh tiến vào nơi u cốc ấy , nhẹ nhàng ra vào , Từ Tử Hàn khó chịu uốn éo thân hình , vô thức rên rỉ.Bàn tay có chút thô vỗ về chơi đùa trên nhụy hoa mềm mại cực kỳ kích thích cảm giác của cô . Anh cảm nhận được nơi đó của cô đã ướt mới chịu rút tay ra . Khuôn mặt Từ Tử Hàn đã hóa đỏ từ lâu nhưng cô cũng thể biết được chuyện gì đang xảy ra , chỉ là trong mơ hồ thấy rất đau.

Dược Thiếu Phàm hôn lên trán của cô , ghé sát tai cô , nỉ non nói “Bảo bối , em thật non nớt.” sau đó mới bế cô dậy , lấy cái khăn tắm quấn quanh người cô , khi cô chạm vào người anh từng tấc da thịt nhạy cảm của cô cọ sát với da thịt của anh , ngay cả phần dưới đang kiên đĩnh cũng tiếp xúc với cơ thể cô . Nhưng anh cũng không phải người thừa nước đục thả câu , ngay lúc cô hôn mê mà chiếm đoạt , nên có thể kìm nén lửa dục dù rất gian nan . Anh chỉ muốn cô trở thành người của anh khi cô thật sự tin tưởng anh . Nên bây giờ anh chỉ có thể tặng cô một màn hành hạ ngọt ngào.

Anh bước ra khỏi phòng tắm , đem cô đặt trên giừơng , đi tới tủ đồ lấy máy sấy cùng một chiếc áo ngủ bằng lụa trắng . Dược Thiếu Phàm để cô dựa vào người anh gỡ chiếc khăn trên đầu cô ra , mái tóc buông xõa xuống vai , anh bật máy sấy rất cẩn thận và dịu dàng sấy tóc cho cô.

Hơi nóng phà vào gương mặt vừa mới bớt đỏ của Từ Tử Hàn khiến cho hai gò má ửng đỏ lên , đôi môi đỏ mọng khẽ đóng khẽ mở. Sấy tóc xong , anh giúp cô mặc bộ pijama màu hồng phấn do anh chọn , sau đó còn cẩn thận mặc thêm một lớp áo len . Sau đó anh vòng tay ôm cô vào lòng rồi chìm vào mộng đẹp.

——

Một buổi sáng ngày đông , tiếng chim ríu rít phát ra từ rừng cây u tĩnh nghe rất êm tai . những tia nắng ấm áp xuyên thấu qua cửa sổ sát đất , chiếu rọi lên người đang nằm ôm nhau ngủ .Từ Tử Hàn nằm trên chiếc giường êm ái, đôi mắt mờ mịch hơi nước mơ hổ tỉnh dậy, khi nhìn thấy mình đang nằm trong lồng ngực của Dược Thiếu Phàm , cô mơ hồ nói “Là mơ sao ?” . Sau đó cô đưa tay sờ lồng ngực của anh , sau đó leo lên cổ anh rồi tới khuôn mặt để xác định đây là thật hay mơ “Hơ…không phải mơ ? Sao anh ấy lại ở đây.” – Từ Tử Hàn mở căng mắt nói

nói , nhưng cô không hét lớn , cô không muốn phá giấc ngủ của anh .

“Quần…quần áo….” – Từ Tử hàn hốt hoảng nhìn xung quanh rồi nhìn vào chăn , cô không muốn lặp lại chuyện lần trước . Sau khi đã kiểm tra cô mới thở phào nhẹ nhòm “Phù…vẫn còn quần áo…” Từ Tử Hàn đưa đôi mắt nhìn anh , lúc này cô mới phát hiện ra anh lúc ngủ rất đẹp trai nha. Bộ dạng lúc ngủ của anh thật sự rất mê người , đây là lần đầu tiên cô quan sát anh lúc ngủ , cô đưa bàn tay mảnh khảnh vuốt mặt anh , từ lông mày đến mắt , mũi cuối cùng là đôi môi mỏng khiêu gợi . Khi chạm vào môi anh , đột nhiên có một cảm xúc gì đó kì lạ khiến cô muốn hôn anh một cái , hai bên gò má cô bỗng ửng đỏ lên. Từ Tử Hàn cắn cắn ngón tay , ngước mắt nhìn anh , cô nhướn người lên , chạm nhẹ môi anh . “Hơ…sao mình lại có thể biến thái như thế . Làm sao đây….hic…” – Từ Tử Hàn rúc đầu vào lồng ngực của anh , khuôn mặt càng đỏ hơn , cô đưa tay che mặt , lí nhí nói . “Ưm…nhưng mà anh ấy cũng đâu có biết…..” – với cái suy nghĩ ngây ngô ấy cô lại muốn hôn anh thêm một cái nữa , Từ Tử Hàn nhắm mắt , chu cái môi nhỏ xinh ra , 1 giây 2 giây… Hửm ? sao lại không hôn được ? Cô khó hiểu mở mắt ra , môi cô đang bị tay Dược Thiếu Phàm che lại , còn anh thì che miệng mà cười , cười đến độ khuôn mặt gần như sắp biến dạng . Từ Tử Hàn xấu hổ không nói lên lời , ý định chạy đi , nhưng anh nhanh hơn kéo cô lại “Bảo bối….thật không ngờ….em lại tấn công anh sao ? hah….haaa”

“Làm…làm gì có…em không có làm gì hết.” – Tư Tử Hàn lắp bắp trả lời .

“Vậy sao ? Vậy…vừa nãy ai đã hôn lén anh ?” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười tà .

“Không phải em”

“Hửm…vậy người này không phải em sao ?” – Dược Thiếu Phàm đưa điện thoại ra trước mặt cô . Từ Tử Hàn lúc này miệng thì chữ A mắt thì chữ O , khuôn mặt đỏ đến mức có thể rỉ máu . Người con gái trong hình là cô , hic…cô đang nhắm mắt chu môi định hôn anh kìa….Phải làm sao đây….làm sao đây ??? – Trong lòng cô không ngừng kêu la , mếu máo và vô cùng hối hận. Cô cúi mặt xuống , không dám cãi thêm lời nào. Dược Thiếu Phàm lật người cô lại , mặt sát mặt , khuôn mặt lạnh như tiền nói “Từ Tử Hàn…em thật to gan…lại muốn cưỡng bức anh lần hai sao ?”

“S….sao ?? Không…không phải….”

“Sáng sớm lại đi sờ mó anh như vậy sao ?” – Dược Thiếu Phàm khuôn mặt vẫn lạnh lùng nhưng trong lòng lại đang rộn ràng . Anh thật ra đã thức dậy lâu rồi , chỉ là lúc đang say sưa ngắm nhìn cô thì cô đột nhiên tỉnh dậy nên anh muốn thử xem phản ứng cô như thế nào .Quả nhiên là rất thú vị.

“Không…không phải vậy đầu…em…em…” – Từ Tử Hàn cười gượng , cô lắc tay , cố gắng biện hộ.

“Từ Tử Hàn…em muốn gì ?” – Anh nắm chặt lấy cô tay cô , cúi xuống , chỉ một chút nữa là chạm môi , Từ Tử Hàn mở to mắt nhìn anh , sợ hãi nói “H…hả ? Anh…anh không được làm càn ?”

“Làm càn ??? là do em làm càn trước mà ! Bây giờ anh phải trả lại cho em chứ ?”

“A…aa…Áá……Em xin lỗi mà….” – Từ Tử Hàn quay mặt sang chổ khác , sau đó dùng hết sức tách khỏi người anh , vội vã chạy ra khỏi phòng. DƯợc Thiếu Phàm giữ nguyên tư thế nhìn hành động của cô liền bật cười. “Hừm…” – Anh đắc thắng thở dài , ngồi dựa vào đầu giường , nghĩ lại lúc nãy , anh lại cười tươi , cô gái của anh càng ngày càng thú vị….hahhaa……

Từ Tử Hàn sau khi chạy ra khỏi phòng liền đi vào toilet , cô đứng trước gương , hối hận nói “Từ Tử Hàn mày điên thật rồi…huoaa…” Cô lúc này vô cùng xấu hổ . Cô xin thề sẽ không bao giờ làm như vậy nữa . Đối với một màn nháo kịch như vậy thật khiến cô xấu hổ đến mức muốn tìm một cái lỗ thật sâu để chui xuống…Trời ơiii , lát nữa phải tính sao đây ???? – Trong lòng cô không ngừng gào thét và….lo lắng….Cô lúc này như thế nhưng trong phòng , Dược Thiếu Phàm thì lại vô cùng vui sướng , cầm điện thoại mà gắm nghía , lâu lâu lại bật cười…..

Chương 16

Dược Thiếu Phàm ngồi trong phòng ăn , anh thong thả đọc báo , anh lạnh nhạt như thế còn cô gái đang ngồi bên cạnh thì cúi mặt xuống tô cháo , từ từ ăn từng muỗng cháo . Lúc nãy anh còn uy hiếp cô nếu không ra khỏi toilet thì anh sẽ bêu xấu cô với mọi người. Từ Tử Hàn cắn cái muỗng , trong lòng không ngừng ai oán , sao anh lại có thể xấu tính như vậy chứ ???

“Từ Tử Hàn…em ăn kiểu gì vậy ?” – Dược Thiếu Phàm bỏ tờ báo xuống . Đưa hai tay nâng đầu cô lên . Giọng nói trầm thấp vang lên. Từ Tử Hàn nhíu mày “Hửm…???”

“Ngẩng mặt lên mà ăn !” – “Dược Thiếu Phàm , anh muốn em ăn cháo đến bao giờ đây ?” – Cô bặm môi , ai oán nói.

“Tối nay có thể ăn cơm.”

“Thật sao ?”

“Ừm.”

“Tuyệt quá.” – Cô híp mắt reo lên . Nở nụ cười tươi tắn mà nói.

“Ăn tiếp đi.” – Anh hất mặt về phía tô cháo trên bàn ra lệnh . Cô ngoan ngoãn ăn .

“Trưa anh có về nhà không ?”

“Không .”

“ohhh” – Từ Tử Hàn nghe câu trả lời của anh , có chút thất vọng , sau đó chán nãn ăn cháo.

“Vì vậy , em phải mang cơm đến cho anh !”

“Hả ?”

“Thế nào ?”

“Tại sao chứ ?”

“Anh bận nên không thể về nhà , em làm vợ thì phải có trách nhiệm mang cơm đến cho anh chứ .” – Dược Thiếu Phàm đánh nhẹ một bên gò má ửng hồng của cô , vẻ mặt thích thú nói.

“Không đi đâu…em không biết đường…” – Cô từ chối .

“Tiểu Lãnh sẽ đưa em đi !” – Dược Thiếu Phàm thong thả uống tách cà fê , anh lạnh nhạt nói. Từ Tử Hàn chu miệng bất mãn , không thèm trả lời .

“Nếu không thích em không vần phải đến.”

“Thật sao ?” – Cô ngước mắt nhìn anh khuôn mặt rạng ngời.

“Phải . Chỉ có điều…” – Anh nhướn người tới gần cô , Từ Tử Hàn trợn tròn mắt nhìn anh . “Bức hình của em sẽ được xuất hiện khắp nhà và cả hai tên kia cũng sẽ có.”

Từ Tử Hàn trừng mắt nhìn anh….Anh…uy hiếp cô ?? Cô bặm môi , nuốt nước miếng , hạ hỏa , rồi mỉm cười “Em…sẽ đi !”

“Ngoan lắm !” – Anh đưa tay xoa đầu cô , khóe miệng cũng giương lên . “Nhớ đem hai phần.”

“Sao anh ăn nhiều vậy ?”

“Em sẽ ăn cùng anh !” – Dược Thiếu Phàm đứng dậy , hai tay đút vào túi quần . Rồi sải bước đi. Còn cô thì phụng phịu nhìn theo bóng lưng của anh. Đem cơm cho anh ? Vậy có thể thấy được bộ dạng lúc anh đang làm việc . Từ Tử Hàn thích thú với suy nghĩ ấy . Cô đứng dậy nói với đầu bếp , vì nhà bếp với phòng ăn thông với nhau nên rất tiện cho việc đi lại .”Bác đầu bếp à , trưa nay cho cháu mượn nhà bếp chút nhé.”

“Vâng !” – Đầu bếp cung kính trả lời.

Hôm nay cô muốn làm cơm cho anh. Chắc chắn anh sẽ bất ngờ lắm . Sau đó cô đi lên phòng chờ đợi thời gian trôi qua thật nhanh.

———–

Buổi trưa – 12:p.m….

Sau khi làm cơm trưa xong , Từ Tử Hàn xếp gọn gàng vào hộp đựng cơm , rồi xếp lên nhau thành ba tầng. Cô chạy lên phòng để thay đồ . Từ Tử Hàn mặc chiếc áo sơmi sọc caro xanh , bên ngoài là chiếc áo len trắng rộng và dài nhìn rất ấm cúng , cùng chiếc quần leggin đen và đôi giày oxford cổ ngắn cùng màu. Cô Nhìn cô rất giản dị và dễ thương. Ngay cả kiểu tóc cũng hợp với cô , tóc được chia ra làm hai phần buộc gọn bên vai phần đuôi uốn cong.

“Bác quản gia , cháu đi nhé !” – Cô chạy nhanh ra cửa nhưng cũng không quên chào tạm biệt quản gia.

“Phu nhân đi cẩn thận.”

Thấy cô đi ra tài xế tên Tiểu Lãnh vội mở cửa xe cho cô , anh cúi đầu chào “Phu nhân , tôi họ Lãnh , ngài có thể gọi tôi là Tiểu Lãnh.”

Từ Tử Hàn cúi đầu chào rồi bước vào. Chiếc xe Porsche lăn bánh đi ra khỏi biệt thự Dược gia. Thành phố rộng lớn dần dần hiện ra trước mặt cô , Từ Tử Hàn nhìn qua cửa sổ , cảnh vật thật đẹp từ từ khuất xa ở phía sau , chỉ thấy sự tấp nập ở đây . Chiếc xe rất nhanh chóng dừng lại ở trước cửa chính của Công ty Dược Thiên , Từ Tử Hàn bước ra khỏi xe , cô nghẹn họng nhìn tòa cao ốc hùng vĩ này . Đây là công ty của anh sao ? Sao lại có thể hùng vĩ đến thế…

“Phu nhân , có cần tôi đưa ngài vào không ?” – Tiểu Lãnh cung kính nói.

“A…không cần…tôi tự vào được rồi.” – Nói xong hít một hơi thật mạnh , cô bước vào trong công ti.

“Xin hỏi , phòng của chủ tịch Dược ở đâu vậy ?” – Cô bước tới quầy lễ tân , thật lịch sự hỏi. Cô gái ở quầy lễ tân ngước mặt lên nhìn. Cô gái trước mặt cô nhìn vừa giản dị lại dễ thương . Cô mỉm cười lịch sự nói “Xin lỗi , tiểu thư có hẹn trước không ạ.”

“Chị cứ nói có người tên Tử Hàn gặp , anh ấy nói tôi đến đây mà.” – Từ Tử Hàn trả lời.

“Vâng , vậy cô chờ chút .” – Cô gái ở quầy lễ tân nhấn nút gọi trên điện thoại đẩ bàn “Có người tên Tử Hàn muốn gặp chủ tịch ạ , cô ấy nói là do chủ tịch gọi cô ấy đến.”

“Phiền tiểu thư đi vào thang máy , lên tầng 60 , phòng của chủ tịch nằm ở phía bên phải cầu thang . Cô cứ vào đó, thư kí Tĩnh sẽ đưa cô vào.” – Cô gái ở quầy lễ tân tận tình hướng dẫn cho cô.

“Cảm ơn chị.” – Từ Tử Hàn mỉm cười , cúi đầu cảm ơn rồi đi tới thang máy.

Ở trong thang máy hiện tại chỉ có một mình Từ Tử Hàn , tim của cô cứ liên tục đập , cô cầu mong đừng có ai bước vào . Vì nơi này thật sự quá nghiêm nghị và đông người . Cô sẽ hồi hộp chết mất. Vừa mới cầu trời khấn phật xong , cửa thang máy đột ngột mở , Từ Tử Hàn giật mình nhìn 3 cô nhân viên đi vào , trời ạ , cô vừa mới cầu xong mà , không cần phải như vậy chứ ? Ngay cả ông trời cũng không giúp cô sao…hic… Làm ơn mau mau lên tầng 60 đi…Trong lòng cô không ngừng cảm thán.

“Nè nè..đó là ai vậy ?”

“Không biết…nhìn cô ta kìa hai tay cầm hai cặp lồng đựng cơm….không biết ở đâu ra nữa.”

“Hahaa….quê mùa chết đi được.”

“Phải đó…haha…chắc là osin nhà ai rồi.”- Ba cô nhân viên vừa mới vào thay nhau thì thầm to nhỏ , mỉa mai Từ Tử Hàn , từng câu từng chữ của họ đều lọt vào tai cô…Nhưng cô cũng đã quen rồi nên cũng chẳng sao ? Lên đến tầng 55 , cửa thang máy lại mở , Từ Tử hàn nhìn theo cửa thang máy thấy một người đàn ông bước vào , cô buồn chán quay mặt vào trong , sao mà cứ vào thang máy hoài vậy, ba nữ nhân viên kia đột nhiên cười tít mắt nói “Chào anh ! Kình thiếu.”

“Chào mọi người.” – – Người đàn ông đó cũng vui vẻ chào lại.

“Chị dâu…sao chị lại ở đây ?” – Người đàn ông đó đột nhiên tiến gần cô , vỗ vai cô một cái . Từ Tử Hàn giật mình quay lại. “Lạc Kình…xin chào.”

“Đem cơm cho Thiếu Phàm sao ?” – Lôi Lạc Kình nhìn hai cặp lồng cơm , liền hỏi.

“Ưm…phải !” – Từ Tử Hàn gật đầu nói.

“Coi bộ…chị rất thương chồng nhỉ.” – Anh cười chế giễu .

“Là anh ấy bắt ép em đó chớ….” – Cô bĩu môi lí nhí nói . “Mà…anh đừng gọi em là chị dâu nữa. gọi là Tử hàn được rồi.”

“Haha…được. Phải rồi , đây là phu nhân của chủ tịch .”- Đột nhiên anh đẩy người cô ra phái trước , ba nữ nhân viên kia nhất thời sợ hãi . Họ không ngờ đây là vợ của Chủ tịch , vừa nãy còn chê này chê nọ , lần này họ chết chắc rồi. “mà nè , em đeo kính làm gì vậy ? theo như anh biết thì em đâu có bị cận . Tháo ra đi” – Lôi Lạc Kình đưa tay tháo mắt kính của cô ra “A…nè…” – Từ Tử Hàn trợn tròn mắt . Vốn dĩ cô đeo mắt kính là để che mặt mà…Người ta đã cải trang vậy rồi….

“Xin…chào…Phu nhân.” – Ba nữ nhân viên kai cúi đầu chào , khi họ ngước mặt lên thì không khỏi kinh ngạc . Cô gái trước mắt họ thật khác vừa nãy , đôi lông mi dài cong vút bao quanh cặp mắt to tròn đen láy , cái mũi nhỏ xinh , ẩn phía dưới là đôi môi đỏ mọng , hai bên má ửng hồng tự nhiên. nhìn cô chẳng khác gì búp bê babie .

“Chào mọi người.” – Cô cũng lịch sự cúi đầu.

*Đinh…” – Thang máy lên đến tầng 60 thì mở cửa.

“Xin lỗi…tôi đi trước.” – Từ Tử Hàn vội vã cúi đầu chào rồi đi ra .

“Nè Tử Hàn , để anh đưa em vào trong phòng cậu ta cho . Dù sao anh cũng đang có việc cần gặp cậu ta.” – Lôi Lạc Kình cũng đi ra theo.

“Ừm…cảm ơn anh.”

Ba nữ nhân viên kia thấy cô đi ra liền thở phào nhẹ nhõm , cũng may là cô ấy không nói gì , nếu như cô mà nói họ sẽ bị sa thải khỏi công ty mất . Những gì vừa nãy họ mỉa mai Từ Tử Hàn bây giờ đã cảm thấy hối hận . Quả không hổ danh phu nhân của chủ tịch , xinhđẹp hệt như thiên sứ…

“Chào trợ lý Lôi.” – Hai thư kí ngồi ở bàn làm việc trước cánh cửa màu trắng to lớn , liền đứng dậy chào anh.

“Chào , Thiếu Phàm có ở trong đó không vậy ?”

“Có ạ .”

“Được rồi ,cảm ơn , Tử Hàn đây là Vương Thinh Thinh và Tĩnh Nhạc , thư ký của Thiếu Phàm.”

“Chào hai chị.” – Cô lịch sự chào. Thư ký Vương và thư ký Tĩnh cũng cúi đầu chào cô.

“Đây là phu nhân chủ tịch . Từ Tử Hàn.” – Lôi Lạc Kình tươi tắn giới thiệu cô với hai người kia. Từ Tử Hàn thì nép lại sau lưng anh. Cô bây giờ đang rất ngượng ngùng . Cô tự hỏi , sao đi tới đâu anh cũng giới thiệu cô với mọi người vậy ? Cô đâu có nhờ anh.

“Xin chào phu nhân . Mời vào.” – Hai thư kí đứng dậy mở cửa cô cho.

“Cảm…cảm ơn.” – Từ Tử Hàn rụt rè đi vào. Căn phòng làm việc của anh rộng cựckì , còn có cả kệ đựng sách cao nữa , Dược Thiếu Phàm đang ngồi trên bàn say sưa làm việc . Từ Tử hàn từ từ bước tới “Thiếu…Phàm…cơm…” Dược Thiếu Phàm nghe thấy giọng cô liền ngước mặt lên “Ngồi xuống đó đi.” – Anh hất mặt về phía ghế sofa đặt ở gần cửa sổ sát đất. Cô ngoan ngoãn đi tới ngồi xuống.

” Chà…hai người định ăn cơm chung sao ?” – Lôi Lạc Kình bước vào tươi tắn nói.

“Cậu không có việc để làm sao ?” – Mắt vẫn nhìn vào gđống giấy tài liệu trên bàn , anh lên tiếng.

“Tôi tới đây là đưa cho cậu bản kế hoạch tháng này , cần có chữ kí của cậu .”

“Để ở đó đi.”

“Hừm…vậy tôi đi đây .Tử Hàn anh đi nhé.”

“Vâng . Chào anh.”

từ Tử Hàn ngồi ở trên ghế , đôi mắt to tròn chăm chú nhìn anh , bộ dáng của anh khi làm việc thật nghiêm túc , trên người tỏa ra một luồng khí thế cao ngạo . “Tử Hàn…” – Đột nhiên Dược thiếu Phàm lên tiếng gọi cô.

“Hửm..??”

“Dọn cơm ra bàn bên kia đi.” – Anh hất mặt về phía cái bàn hình chữ nhật ở phái bên phải . “Oh.” – Từ Tử Hàn mở cặp lồng ra , cô lấy từng tầng xuống đặt trên bàn. ” Xong rồi , anh ra đây anh đi.”

Dược Thiếu Phàm ngồi xuống chiếc ghế đặt ở đầu bàn , đó là vị trí của người chủ trì . Anh cầm đũa bắt đầu ăn.

“Thiếu Phàm….anh thử xem có vừa miệng không ?”

“Được !” – Dược Thiếu Phàm gắp một miếng thịt bỏ vào miệng , cô nhìn anh ăn , cặp mắt đang trông chờ câu trả lời “vị Không giống như đầu bếp Văn làm.”

“Hì…là em làm đó. Sao hả ? Có được không.”

“Rất ngon , là em làm sao ?” – Dược thiếu Phàm quay sang nhìn cô.

“Phải ! Lúc trước em có học làm vài món cơ bản.” – Từ Tử Hàn vui vẻ trả lời.

“Giỏi lắm…” – Anh đưa tay nhéo nhẹ má của cô , khóe miệng cong lên . Nỉ non nói. Từ Tử Hàn nghe được lời khen của anh trong lòng cảm thấy rất vui.

“Vậy sau này , mỗi trưa cứ đem cơm cho anh.”

“Hả ?” – Từ Tử Hàn đang ăn , liền dừng lại , trố mắt hìn anh.

“Vì anh rất bận , không thể về nhà ăn cơm trưa được.” – Anh nhàn nhã trả lời.

“Em không thích đến công ti đâu.” – Từ Tử Hàn phụng phịu trả lời.

“Tại sao ?”

“Vì ở đây đông người với lại cảm giác không quen lắm . Vừa nãy em gặp lạc Kình anh ấy giới thiệu em với những người xung quanh , họ cứ cúi đầu chào em . Cảm giác rất khó chịu.”

“Em nên tập làm quen lên . Vì em là vợ của anh nên việc này là lẽ đương nhiên. Từ Hàn…em phải sớm thích nghi đi.” – Anh nhìn cô , khuôn mặt tuy không có chút biểu tình nhưng trong lời nói lại rất dịu dàng.

“Ừm…Em biết rồi.” – Từ Tử Hàn gật đầu “Sau này , em sẽ học thêm nhiều món khác để nấu cho anh ăn.”

“Được…nhưng đừng cố sức quá. Chỉ cần nấu bữa trưa là được , còn buổi sáng và tối cứ để đầu bếp Văn làm.” -

“Vâng.” – Cô tủm tỉm cười nhìn anh.

“Ăn thêm đi.” – Dược thiếu Phàm gắp miếng cá bỏ vào chén của cô , cưng chiều nói.

“Cảm ơn .”

Từ Tử Hàn và Dược Thiếu Phàm ngồi cui vẻ ăn cơm . Nhìn họ như cặp vợ chồng son . Người này gắp thức ăn cho người kia , thật sự rất hạnh phúc…! Chương 17

Ăn cơm trưa xong , Từ Tử Hàn vốn định là sẽ đi về nhưng Dược Thiếu Phàm lại giữ cô ở lại , không cho cô về nhà. Anh thì làm việc với một đống giấy tờ còn cô thì ngồi ở trên sofa đọc sách. Từ Tử Hàn buồn chán nằm xuống ghế , cô nằm nghiêng người , đôi mắt hướng đến chỗ của anh . Cô thật sự không hiểu anh bắt cô ở lại làm gì chứ ??? Hồi lâu sâu Từ Tử Hàn từ từ thiếp đi . Nếu ngồi yên một chỗ mà không làm gì thì cách tốt nhất đối với cô là đi ngủ . Khi việc xem xét những giấy tờ kia đã xong, Dược Thiếu Phàm mới ngước mặt lên. Anh nhìn về phía của cô , chỉ thấy cô đang say ngủ , Dược Thiếu Phàm đứng dậy. Anh cầm lấy cái áo khoác , đắp lên người cô , vì chiếc áo của anh khá to nên có thể che qua đầu gối. Dược Thiếu Phàm đưa tay vén những sợi tóc vương trên mặt Từ Tử Hàn , khóe miệng vô thức cong lên. “Bây giờ vẫn còn sớm , ngủ thêm chút nữa.”

“Thinh Thinh , nói đầu bếp chuển bị hai ly trà xanh đem vào đây.” – Anh bấm nút call trên điện thoại bàn. Sau đó lại xem tiếp những bản kế hoạch .

Ít phút sau , thư ký Vương bước vào “Chủ tịch đây là những thứ mà ngài yêu cầu.”

“Đặt trên bàn đi.”

Thư ký Vương đặt khay đựng trà lên chiếc bàn nhựa cao cấp hình chữ nhật , rồi quay đi , tình cờ cô phát hiện ra nữ nhân đang nằm ngủ trên sofa , dung nhan lúc ngủ của cô còn đẹp hơn lúc thức nữa . Thật là một mỹ nhân nhỏ.

“Có chuyện gì sao ?” – Thấy thư ký cứ nhìn cô chằm chằm anh cau mày lên tiếng.

“À…không có ạ.” – Câu nói của anh khiến thư ký Vương bừng tỉnh , vội vã đi ra ngoài.

Dược Thiếu Phàm lại tiếp tục công việc , lâu lâu lại đưa mắt nhìn Từ Tử Hàn.

Một lúc sau , anh nhìn đồng hồ đã hơn 4h , mới bước lại chỗ cô , đưa tay đặt lên bên má ửng hồng ccủa Từ Tử Hàn , cưng chiều nói “Tử Hàn…”

“Ưm…m…” – Từ Tử Hàn lười biếng mở mắt “Thiếu Phàm…?” Cô cầm lấy tay anh , ngồi dậy , mơ màng nói “Em ngủ quên.”

“Đi về nhà thôi.” – Dược Thiếu Phàm đưa tay vuốt tóc cô . Nỉ non nói.

“Ừm…”

“Uống đi .” – Anh đưa ly trà xanh cho cô. Từ Tử Hàn cầm lấy ly trà uống một ngụm, tươi tắn trả lời “Cảm ơn anh.”

“Đi thôi.”

“Áo của anh.” – Cô lấy chiếc áo trên người đưa cho anh , Dược Thiếu Phàm mỉm cười , vuốt má cô “Giữ lấy đi . Ngoài trời lạnh lắm .”

“Vậy còn anh ? Anh không lạnh sao ?”

“Không sao , đi thôi.” – Anh đưa tay mở cửa bước ra.

Từ Tử Hàn đi theo sau , cô thích thú khoác chiếc áo của anh , chiếc áo dài qua đầu gối . Cô vừa mặc vừa tủm tỉm cười. Dược Thiếu Phàm nắm tay cô đi ra khỏi phòng , bước vào thang máy dành riêng cho chủ tịch. Từ Tử Hàn ngáp một cái ,hai hàng lông mi như sắp chạm nhau , cô lại giật mình mở to mắt . Thấy bộ dạng mệt mỏi của cô , tuy thanh âm vẫn lạnh lùng nhưng trong lời nói có chút dịu dàng . Anh vuốt tóc cô “Em mệt sao ?”

“Ưm…không có chỉ buồn ngủ thôi.”

“Đợi chút nữa lên xe. Rồi ngủ.”

“Vâng !”

*Đinh…- Cửa thang máy mở ra , anh nắm tay cô , khuôn mặt lạnh như tiền đi ra ngoài , mọi người trong công ty đều quay sang nhìn . Vừa nãy có người đồn là có phu nhân chủ tịch đến , cứ tưởng là tin đồn nhảm ai ngờ lại là thật. Nhưng tiếc là họ không thể thấy được dung nhan của nữ nhân kia. Cứ tò mò mà nhìn theo bóng lưng của hai người cho đến khi ra đến cửa .

Anh bước đến mở cửa xe cho cô , sau đó đi vòng lại bước vào xe. “Cứ dựa vào anh , khi nào đến nhà anh sẽ gọi em dậy.”

“Ừm.” – Từ Tử Hàn nhắm mắt , nghiêng đầu dựa vào vai anh . Dược Thiếu Phàm hôn lên tóc cô , ánh mắt vô cùng dịu dàng say đắm nhìn người con gái bên cạnh . Anh rồ ga , chiếc xe dần dần rời khỏi cửa chính của công ty “Dược Thiên.”

Sau khi về đến nhà , anh cẩn thận bế cô ra khỏi xe , quản gia cùng tất cả người hầu trong nhà đứng thành hai hàng ở trước cửa chuẩn bị chào đón anh . Anh bế Từ Tử Hàn từ từ đi vào nhà , biết trước là sẽ được nghênh đón khá ồn ào nên anh đã dặn vệ sĩ tới nói cho quản gia là không cần chào , kẻo làm cô tỉnh giấc.

Đi vào phòng cô , anh đặt Từ Tử Hàn lên giừơng , sau đó đắp kín chăn cho cô . Rồi mới đi ra khỏi phòng , anh sải bước tới thư phòng . Trong không gian mờ mịch có một người thanh niên cỡ 27 , 28 tuổi mặc áo sơ mi trắng , bên ngoài khoác chiếc vest đen đang đứng chờ anh . Dược Thiếu Phàm đứng gần cửa sổ sát đất nhìn xuống dưới , thanh âm lạnh lẽo vang lên. “Nói đi.”

“Chủ tử , bang Quyết Lang vừa mới đến phá địa bàn của chúng ta . Hiện tại đã bắt được gần hết nhưng Quyết Lang đã bỏ trốn rồi ạ. Thuộc hạ làm việc thất trách , xin chủ tử cho thuộc hạ thêm một cơ hội !” – Hắn tên là Tường Quan , là Tả hộ pháp ở Hắc Nguyệt . Là người đã đi theo Dược Thiếu Phàm hơn 10 năm . Được anh trọng dụng và rất tin tưởng.

“Không cần , chính ta sẽ tự tay bắt hắn . Ngươi hãy mau triệu tập anh em , không cần quá đông . Ta sẽ mở cuộc truy sát.”

“Vâng ! Thuộc hạ vâng lệnh.” – Nói xong , Tường Quan cúi đầu lui ra . Dược Thiếu Phàm vẫn đăm chiêu nhìn qua cánh cửa sổ. Một hồi lâu sau , anh tháo cà vạt quăng qua một bên , cầm lấy chìa khóa xe đi ra khỏi phòng. Trước khi đi anh cũng không quên dặn dò quản gia “Khi nào Tử Hàn tỉnh dậy. Cứ nói cô ấy ăn cơm trước . Tôi có việc bận không cần phải chờ.”

“Vâng , thuộc hạ biết rồi ạ.” – Quản gia cung kính đáp .

————-

Từ Tử Hàn tỉnh dậy cũng đã gần tối , cô nhìn xung quanh phòng , không thấy bóng dánhg của anh đâu, cô bước xuống giừơng , chán chường nói”Đã nói là phải gọi em dậy rồi mà !”

Cô đi vào phòng tắm , tắm rửa một hồi rồi mới đi ra , bây giờ cũng đã bảy vgìơ . Sao không thấy anh gọi cô ? Từ Tử Hàn mặc chiếc áo len màu hồng cùng quần short ngắn đi ra khỏi phòng . Cô dáo dác tìm kiếm anh. Thấy cô cứ đi qua đi lại khắp tầng một , quản gia mới bèn lại gần nói “Phu nhân , ông đi ra ngoài rồi ạ.”

“Anh ấy đi rồi sao ?”

“Vâng , ngài ấy có việc bận nên đi từ chiều , ngài dặn cô không cần chờ cơm cứ ăn sớm rồi ngủ sớm.”

“Vậy sao ?” – Từ Tử Hàn thất vọng nhìn cánh cửa phòng anh đang đóng chặt , lững thững bước xuống phòng ăn.

Cô ngồi ăn một mình . Có lẽ là do cô đã quen với cuộc sống lúc nào cũng có anh bên cạnh nên bây giờ chợt cảm thấy rất cô đơn. Cô ăn chỉ đợc một chén rồi không ăn nữa . Từ Tử Hàn thở dài ngồi trên ghế sofa ở sảnh . Cô hết đọc sách lại xem ti vi đôi mắt to tròn xinh đẹp lâu lâu laại nhìn ra cửa . Cô thật không biết anh đi đâu mà lâu như vậy . Từ Tử Hàn đi vào phòng cô , ngồi trước chậu hoa lavender ở trên bàn gần cửa sổ sát đất buồn bã nói “Ngươi nói thử xem…anh ấy..bây giờ đang làm gì ?”

“Haizz…ta lo cho anh ấy quá.” – Từ Tử Hàn thở dài gục mặt trên bàn . Trong lòng cô độtt nhiên lo lắng bồn chồn đến kì lạ ? Cô lo sợ anh xảy ra chuyện gì . Nhưng đó chỉ là cảm giác mà thôi . Nhưng không hiểu sao cô cứ thấp thỏm lo sợ. Từ Tử Hàn chạy vội xuống dưới sảnh . Cô ra cửa ngóng anh rồi lại thất vọng đi vào….

Chương 18

Thành phố D – 11:30pm.

“Quyết Lang ở đâu ?” – Tường Quan dùng chân giẵm lên người của người đàn ông phía dưới , khuôn mặt không chút biểu tình nói. “Khô…không…tôi không biết.” – Người đàn ông phía dưới đau đớn nói. hắn là đàn em của Quyết lang , sau khi bị truy sát hàng giờ mới tìm ra được hắn , trước đó có người cho biết hắn đã ở cùng Quyết Lang . Dược Thiếu Phàm và Lôi Lạc Kình cùng rất nhiều anh em đã tìm ra hang ổ của bọn chúng nhưng tiếc là Quyết lang đã chạy thoát. “Còn ngoan cố !” – Lực ở bàn chân Tường Quan lại tăng sức , đè càng mạnh lên ngực của tên kia. “Làm ơn…tôi thật sự không biết…Ư…ư…” – Hắn thống khổ van xin . “Nè , tôi nói cậu đó , nếu biết thì hãy nói đi , tôi sẽ không giết cậu.” – Lôi Lạc Kình phẩy tay ra lệnh cho Tường Quan nhấc chân ra , anh cười khẩy nói.

“Lúc đó…các người…các người đến…thì Quyết đại ca…đã đi rồi.” – Hắn thều thào cực khổ nói . Vì đã bị tra tấn rất nhiều nên bây giờ sức để nói cũng không còn.

“Vậy sao ? Vậy cậu có biết hắn ta định trốn đi đâu không ?”

“Tôi…hộc…Tôi chỉ biết…Quyết đại ca…sẽ…sẽ chốn sang Thái.”

“Cảm ơn nhé ! “ – Lôi Lạc Kình chạm vào vai hắn , tươi cười nói. “Thế nào ? “ – Anh quay sang phía của Dược Thiếu Phàm , nụ cười vẫn giữ nguyên.

“Quăng cho Sói đi.” – Thanh âm trầm thấp vang lên , đôi mắt Dược Thiếu Phàm đầy sát khí hướng về người đàn ông kia.

“Các…các…người..chẳng phải nói…sẽ tha cho tôi sao ? – Hắn ta không ngừng run rấy , tay níu lấy ống quần của Lôi Lạc Kình sợ hãi lắp bắp.

“Ồ…phải rồi . Tôi có nói là sẽ tha cho cậu nhưng người đó…” – Lôi Lạc Kình chỉ tay về phía Dược Thiếu Phàm “…thì không !”

*Cạch…” – Dược Thiếu Phàm đưa súng lên chĩa thẳng vào hắn , trên trán toát đầy mồ hôi , hắn sợ hãi kêu là … “Đừ…”

*Đoàng….

Tiếng súng vang lên , hắn chưa kịp nói hết chữ “đừng” thì viên đạn đã cắm vào mi tâm…máu xối xả tuôn ra , khuôn mặt Dược Thiếu Phàm vẫn lạnh tanh . Lôi lạc Kình đứng dậy đi vầ phía anh “Tính sao đây ?”

“Hắn muốn bay qua Thái sao ? yên tâm…tôi sẽ không cho hắn đi khỏi Đài Loan được đâu !” – Một giọng nói phát ra từ phía sau , một thanh niên mặc áo sơmi đen từ từ bước đến gần , trên mặt nở một nụ cười thân thiện.

“Jack… về nước rồi sao ?” – Phong Nhất Thiên tiến đến , vỗ vai người đó một cái .

“Phải ! Là do Thiếu Phàm gửi giấy mời buổi tiệc sắp tới cho tôi nên tôi mới bay về đây.”

“Chào !” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười.

• Jack : Tên Thật Lương Trịnh Thâm cháu đứng tôn của Tổng tư lệnh Lương Vĩ Minh , người nắm toàn quyền kiểm soát quân đội ở Đài Loan . Một người tài giỏi , khá thân thiện , tuy rất ham chơi nhưng luôn phân chia chơi và việc đàng hoàng. Diện mạo rất anh tuấn , được nhiều phái nữ đeo đuổi . Bạn cũng Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Dược Thiếu Phàm . Đang nghĩ mát ở bên Anh.

“Chủ tử ! Còn việc của Quyết Lang.” – Tường quan lên tiếng.

“Nhanh chóng bắt hắn , ngươi hãy tìm cho ta 5 ám vệ xuất sắc nhất , và 2 sát thủ cấp bậc A ( cấp bậc giỏi.) Vào sáng ngày mai ta muốn 7 người đó phải có mặt tại nhà của ta. Giải quyết cái xác đó đi” – Dược thiếu Phàm phân phó xong , liền quay lưng , bước vào trong xe. Tường Quan cúi đầu vâng lệnh .

“Ê nè , Thiếu Phàm , tôi trở về mà cậu không chào đón gì hết vậy . Quăng mỗi chữ “Chào” thôi sao ?” – Lương Trịnh Thâm bất mãn la lên .

“Chậc..cậu ta là vậy đó . Mặc kệ đi , cậu ta đang nôn nóng về với vợ đó mà.” – Lôi Lạc Kình vỗ vai anh . Làm bộ dạng chán nãn thở dài nói.

“Vợ ? À phải rồi , nghe nói cậu ta đã lấy một cô bé 17 tuổi phải không , Hình như tên là Từ Tử Hàn. Nhưng là cuộc trao đổi mà.”

“Ngoài mặt là vậy . Nhưng thực tế là cậu ấy yêu cô bé đó. mà Tử Hàn cũng rất thú vị” – Lôi Lạc Kình cười khẩy , thích thú nói.

“Haha..vậy sao ? “

“Nếu cậu muốn biết , mai hãy đến nhà của Thiếu Phàm. Rất thú vị đó.” – Phong Nhất Thiên vui vẻ nói.

“Được ! Vậy bây giờ tôi ghé nhà cậu nhé Phong . Cho tôi ở vài ngày.”

“Gì ? “

“Ông tôi vẫn chưa biết tôi về nước . Cho tôi ở tạm đi.” – Lương Trịnh Thâm nài nỉ “Nhà của cậu rất tốt mà , dù sao cũng đỡ hơn sang nhà của Kình , cậu ta ngày nào cũng lôi gái về hết. “

“Thôi được.” – Phong Nhất Thiên thở dài , đành phải gật đầu đồng ý.

“Thâm , cậu hay lắm , dám nói xấu tôi . Tôi nói cho cậu biết , tình dục cũng là một phần của cuộc sống đấy.” – Lôi Lạc Kình liếc xéo . Sau đó cũng sải bước lên xe đi về. Lương Trịnh Thâm cùng Phong Nhất Thiên cũng đi lên xe.

———–

Đài Bắc – 12:30am….

Dược Thiếu Phàm lái xe về nhà cũng đã hơn 12h , thấy đèn trong nhà còn sáng , anh nhíu mày đi vào. Mắt nhìn thấy Từ Tử Hàn nằm ngủ ở sofa sảnh , trong lòng có chút không vui , anh bước tới gần , đưa tay vuốt nhẹ má của cô . Từ Tử Hàn chợt giật mình tỉnh dậy. Thấy anh đang ở trước mặt cô , khuôn mặt cô tươi tắn “Thiếu Phàm , anh về rồi sao ?”

“Không phải , đã dặn quản gia nói em đi ngủ sớm rồi sao? – DƯợc Thiếu Phàm lạnh nhạt nói.

“Anh đừng trách bác ấy , là do em không nghe lời thôi.”

“Em cũng biết mình không nghe lời.” – Trong lời nói có chút bực bội , trách móc.

“Em xin lỗi mà .” – Từ Tử Hàn nài nỉ , khuôn mặt anh rất lạnh lùng , cô cũng tự hiểu là anh đang rất giận . Dược Thiếu Phàm ngồi bên cạnh , khuôn mặt không chút biểu cảm. Mặc kệ cô đang hối lỗi.

“Tại em lo cho anh , không hiểu sao em cảm thấy rất lo nên mới chờ anh….. Em xin lỗi mà. Thiếu Phàm…” – Thấy anh vẫn mặt lạnh , cô cố gắng nài nỉ , dùng đủ mọi cách nhưng anh vẫn không thèm nhìn cô . Từ Tử Hàn phụng phịu nhìn anh , đôi mắt rưng rưng như sắp khóc. Chỉ còn cách này thôi , người ta nói nếu con gái mà khóc thì đàn ông ai ai cũng sẽ mềm lòng mà. Dược Thiếu Phàm quay sang nhìn cô “Từ Tử Hàn , em định xin lỗi anh bằng nước mắt sao ?”

“Hơ….” – Cô giương mắt nhìn anh . Như vậy mà anh cũng mềm lòng sao ? Anh có phải là con trai không vậy.

Dược Thiếu Phàm vẫn làm mặt lạnh với cô . Anh đứng dậy bỏ đi vào phòng .

“Dược Thiếu Phàm !” – Từ Tử Hàn thấy anh bỏ đi tức giận hét lên . Anh dừng lại quay đầu nhìn cô.

“Em đã xin lỗi rồi mà , cũng tại anh thôi , tự nhiên ra ngoài không nói cho người ta biết . Em lo cho anh lắm đó , ngay cả cơm cũng không ăn nhiều cứ bồn chồn lo lắng sợ anh xảy ra chuyện . Em đã đi qua đi lại trước cửa chờ anh. Anh về trễ như vậy em sợ anh sẽ xảy ra chuyện … Còn sợ anh bỏ em nữa…hic…ưhuhuuhh.” – Lúc này cô mới bật khóc . Trong lòng cô đã không an tâm rồi , anh về nhà lại còn giận cô nữa . Thật là quá đáng mà. Dược Thiếu Phàm bước lại gần cô , anh lạnh nhạt nói “Có cái túi may mắn của em thì em còn sợ gì nữa.”

“Hic…là tại anh làm em phải lo đó. Về trễ như vậy…huhhu…” – Từ Tử Hàn tức giận nói . Bây giờ cô lại giận anh . Dược Thiếu Phàm thở dài , đưa tay vuốt má cô “Anh không thích ai chống đối anh , em lo anh bỏ đi vậy là em không tin anh ?”

“Em không phải là không tin anh…nhưng mà…anh là người trong hắc đạo..làm sao không lo được chứ ? Vừa nãy trong lòng em cảm thấy rất lo lắng…hic…”

Dược Thiếu Phm ôm cô vào lòng , anh không muốn cô phải chờ anh , bởi lẽ anh không phải như bao người con trai tầm thường khác . Việc anh gặp nguy hiểm là việc khó tránh khỏi. Anh không muốn một lúc nào đó cô thấy anh về nhà với bộ dạng đầy vết thương …”Được rồi , đừng khóc nữa.”

“Là tại anh đó . Lỗi tại anh…”- Bàn tay nhỏ nhắn dùng sức đánh mạnh vào lồng ngực anh . Cô vừa đánh vừa khóc thút thít ai oán nói. Dược Thiếu Phàm để mặc cho cô đánh,đấm , và oán trách. Giọng anh trầm xuống , thở dài nói “Phải phải , là lỗi của anh , tất cả là tại anh …. Anh đáng đánh. Anh xin lỗi. Đừng khóc nữa , có được không.” Nghe anh nói như vậy cô mới ngước đầu nhìn anh , khuôn mặt trắng mịn vẫn còn vương đầy nước mắt. Anh đưa tay lau nước mắt trên mặt cô , thật là lạ nha ! Cô mới là người có lỗi , bây giờ anh lại phải xin lỗi cô ?? Trong lòng của Dược Thiếu Phàm không ngừng cảm thán , chậc…ai kêu anh lại yêu cô chứ . Anh nhéo nhẹ cái má của cô , dịu dàng nói”Ngoan , nín đi . Đi ăn cơm.”

“Em ăn rồi…giờ rất buồn ngủ .” – Từ Tử Hàn đưa tay dịu đô

đôi mắt ướt nhẹp trả lời.

“Chẳng phải em nói , buổi tối ăn rất ít sao ? Bây giờ ăn thêm. Không được cãi.” – Dược Thiếu Phàm đanh mặt lại nhìn cô , đưa tay kéo cô vào phòng ăn . Từ Tử Hàn chỉ có thể nghe theo chứ không thể cãi lại đành phải đi theo anh. “Thiếu Phàm…bác đầu bếp ngủ rồi.”

“Để anh nấu.” – Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói. Anh mở tủ lạnh lấy ra ít đồ ăn.

“Anh biết nấu sao.” – Từ Tử ngỡ ngàng hỏi.

“Phải.”

Cô im lặng nhìn anh đứng bếp , anh cắt thịt , xào đồ ăn rất thành thạo. Cô tủm tỉm cười , nhìn anh thật giống một người chồng đảm đang. Sau một hồi xào nướng , anh đã làm xoong những món ăn khá hấp dẫn , sườn non nướng , cải xào đậu , …

“Woaaa , nhìn ngon quá.” – Từ Tử Hàn trầm trồ khen ngợi.

“Ăn đi , đã trễ rồi em không định đi ngủ sao ?” – Được cô khen , trong lòng Dược Thiếu Phàm tuy rất vui nhưng khuôn mặt vẫn lạnh như tiền.

“Vâng.”

“Ăn đi.” – Anh gắp miếng thịt sườn cho cô . Khóe miệng khẽ nhếch lên.

“Ưm…rất ngon.” – Cô híp mắt cười . Vừa ăn vừa tíu tít khen ngợi. Dược Thiếu Phàm bật cười .

Sau khi ăn xong , cô cùng anh đi lên tầng một, đến cửa phòng cô , Dược Thiếu Phàm buông tay cô ra , hôn lên vầng trán rộng, cưng chiều nói “Ngủ ngon.”

“Anh ngủ ngon” – Cô đưa tay xoa trán , vẻ mặt vô cùng hạnh phúc sau đó đi vào phòng . Anh khẽ cười rồi cũng sải bước đi đến phòng ngủ . Dược Thiếu Phàm dơ tay vỗ hai cái , đèn trong nhà lập tức tắt hết. Tòa nhà lại trở về trạng thái yên tĩnh như trước….

——–

Ở trong khu rừng phía xa kia , có một người đàn ông đang ngồi trong khu nhà hoang . Người đàn ông da ngăm đen , mặc chiếc áo khoác đen , tức giận nói “Chết tiệt…Dược Thiếu Phàm ! mày lại đuổi cùng giết tận tao ?Tao nhất định sẽ trả thù…”- Hắn nghiến răng tức giận nói , người đàn ông vừa mới lên tiếng là Quyết Lang – kẻ đã đến địa bàn của Dược thiếu Phàm….

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6689
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN