--> Bắt cóc em đem về làm vợ - game1s.com
XtGem Forum catalog

Bắt cóc em đem về làm vợ

Và cùngbla người anh đang trua sát…

Chương 19

Sáng hôm sau , Tường Quan cùng 7 ám vệ đến Dược gia , quản gia đưa họ lên thư phòng. Dược Thiếu Phàm đã đứng chờ ở đó .

“Chủ tử.” – 7 ám vệ cùng Tường Quan cúi đầu chào.

“Chủ tử , đây là những ám vệ xuất sắc nhất và hai sát thủ cấp bậc A.”

Dược Thiếu Phàm quay mặt lại. Thanh âm lạnh lẽo phát ra.”Nhiệm vụ của các ngươi là phải bảo vệ phu nhân. Hãy núp trong tối chỉ khi cô ấy gặp nguy hiểm thì xuất hiện. Nên nhớ , nếu phu nhân bị mất một cọng tóc ta sẽ chôn sống các ngươi.”

“Thuộc hạ tuân lệnh.” – 7 ám vệ đồng lạot trả lời

“Lui xuống đi. Tiểu Tường hãy chọn cho ta một nữ ám vệ xuất sắc nhất ở Hắc Nguyệt đem đến đây.”

Tường Quan cúi đầu vâng lệnh , sau đó đi khỏi phòng , rời khỏi Dược gia. Dược Thiếu Phàm lúc này mới đi sang phòng của cô , cánh cửa khẽ mở ra , mắt thấy cô vẫn còn ngủ nên đóng cửa lại đi xuống sảnh , dặn dò quản gia “Khi nào phu nhân dậy thì hẵng chhuẩn bị thức ăn . Nói với cô ấy là trưa nay tôi có hẹn với đối tác nên không cần mang cơm đến công ti.”

“Vâng !” – Quản gia cung kính đáp . Dược Thiếu Phàm đi vào xe sau đó từ từ rời khỏi tòa biệt thự sang trọng….

Một lúc sau , Từ Tử Hàn mơ màng tỉnh dậy , cô vươn vai một cái rồi bước xuống giừơng đi vệ sinh cá nhân. vài phút sau cô bước ra , hôm nay trời rất trong xanh , Từ Tử Hàn lấy bình tưới nước đi ra cái bàn ghỗ đặt gần cửa sổ sát đất tưới nước cho chậu hoa lavender. Cô vui vẻ bước xuống , thấy quản gia đang lau tủ , cô chạy xuống , mỉm cười nói “Chào buổi sáng , bác quản gia.”

“Chào phu nhân . À…để tôi sai người dọn bữa sáng cho cô.” – Quản gia cũng vui vẻ chào đón cô , ông cảm thấy càng ngày ông càng yêu quý cô phu nhân nhỏ này tuy có hơi chút cứng đầu nhưng vẫn rất thân thiện.

“Cảm ơn bác.” – Cô tươi cười cảm ơn. Sau đó đi vào bàn ăn ngồi xuống.

Người giúp việc trong nhà dọn bữa sáng cho cô. “Cảm ơn chị.”

“Mời phu nhân dùng . Chúc phu nhân ăn ngon miệng.” – Người giúp việc mỉm cười cung kính nói.

“Cảm ơn.”

Cô vui vẻ thưởng thức bữa sáng thơm ngon . Tuy ăn một mình có chút buồn nhưng cô vẫn ăn hết bữa sáng. Ăn xong cô ra vườn , cô ngồi cạnh vườn hoa lavender ủ rủ nói “Bao giờ mới nở đây ??”

“Phu nhân !” – Tiếng của quản gia vọng lại từ phía sau. Từ Tử Hàn đứng dậy “Có chuyện gì ạ.”

“Ông chủ dặn , trưa nay cô khôngg cần đến công ty vì ông chủ có hẹn với đối tác.”

“Vậy sao . Cháu biết rồi.”

Quản gia cúi đầu chào cô rồi đi vào nhà. Từ Tử Hàn thong thả đi lung tung trong nhà. Chắc có lẽ trưa nay cô lại phải ăn một mình rồi….

Trung tâm Đài Bắc… Công ti “Dược Thiên”….

“Cô mang mẫu vẽ này đến bộ phận thiết kế kêu họ phải hoàn thành ngay cho tôi.” – Dược Thiếu Phàm đưa mẫu vẽ cho thư kí Tĩnh.

“Vâng !” – Thư ký Tĩnh cầm lấy , sau đó đi ra ngoài. Anh ngồi dựa lưng vào ghế , lấy điện thoại gọi cho cô

“Thiếu Phàm…” – Giọng cô trong trẻo vang trong điện thoại.

“Đã ăn sáng chưa.”

“Em ăn rồi.”

“Trưa nay không cần phải đến công ty.”

“Vâng , em biết rồi.”

“Chiều anh sẽ về sớm. Không được đi ra ngoài đó.”

“Ừm…”

“Vậy nhé . Trưa nhớ ăn cơm đấy.”

“Vâng . Anh làm việc cẩn thận. Tạm biệt.”

“Tạm biệt.”

Trên khuôn mặt lạnh lùng của Dược Thiếu Phàm chợt xuất hiện một nụ cười. Nghe nói hôm nay sẽ có tuyết rơi. Coi bộ tuyết cũng sẽ rơi thường xuyên rồi . Anh phải chuẩn bị mua cho cô thêm vài cái áo len thôi.

*Cộc cộc…

“Có quấy rầy cậu không ?” – Phong Nhất Thiên đứng ở cửa tươi cười nói.

“Việc gì ?” – Khuôn mặt anh lại trở nên lạnh lùng.

“Bản thiết kế vừa nãy là sao ?”

“Tôi làm cho Tử Hàn !” – Dược Thiếu Phàm đi đến chiếc bàn đặt gần cửa sổ sát đất ngồi xuống.

“Hửm ?” – Phong Nhất Thiên cũng ngồi xuống.

“Dù sao cũng nên đề phòng . Chiếc lắc tay đó được gắn máy theo dõi và máy phát tín hiệu chỉ cần ai đó gây nguy hiểm cho Tử Hàn , tôi sẽ nhận được thông báo ngay , thiết bị ấy rất khó để phát hiện. Như vậy nếu xảy ra chuyện gì cũng sẽ nhanh chóng tìm được. ” – Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt trả lời.

“Cậu lo cô ấy sẽ bị Quyết Lang làm hại sao ?”

“Phòng ngừa trước sẽ tốt hơn.”

“Nói cũng phải.”

“Trịnh Thâm đang ở nhà cậu sao ?”

“Ừ , ông của cậu ta vẫn chưa biết rằng hắn đã trở về. Chậc…mà tên đó hiện tại đang đi ngao du ở đâu đó rồi.”

“Vậy sao ?”

“Phải rồi , trưa tay cậu có hẹn với côngti Giản thị sao ?”

“Ừ , ông ta muốn tôi hợp tác với đề án lâần này . Cậu thông báo cho Lạc Kình đi với tôi. Còn cậu xử lý đống hồ sơ này đi.” – Anh quăng cho Phong Nhất Thiên đống hồ sơ , nhàn nhã nói.

“Tôi còn chưa xử lý xong cái đống hồ sơ hôm qua nữa , bây giờ cậu còn đưa cho tôi thêm đống này nữa.” – Phong Nhất Thiên bất mãn nói

“Mau mau xử lý đi.”

“Cái tên chết tiệt này.” – Phong Nhất Thiên ôm lấy đống hồ sơ đi ra ngoài .

Gần trưa Dược Thiếu Phàm và Lôi Lạc Kình đi ra ngoài , họ đi đến nhà hàng Pasta để gặp đối tác. Hai người bước vào nhà hàng mọi con mắt đều hướng đến , có một người đàn ông ngồi cùng 1 cô gái trẻ ở bàn phía dơ tay lên , ý muốn gọi họ lại . Lôi Lạc Kình hất mặt về phía bàn bên ấy rồi cả hai cùng bước đến.

“Xin chào hai vị tôi là Giản Lâm còn đây là con gái tôi Giản Tiểu Mạn . Rất vui khi được gặp ngài.” – Người đàn ông trung niên đứng dậy lịch sự dơ tay ra trước mặt anh. Dược Thiếu Phàm cũng lịch sự bắt tay . Rồi ngồi xuống , còn cô gái kia chỉ cúi đầu một cái , nhưng ngay cả nhìn anh cũng không them nhìn cô. “À , đây là bản kế hoạch của tôi , muốn hợp tác với ngài về sản phẩm lần này , đây là một sợi dây chuyền làm từ pha lê , mặt dây chuyền có gắn đá sapphire xanh .”

“Ông muốn hợp tác với chúng tôi vì công ti Giản thị đang có hcút khó khăn.” – Lôi Lạc Kình lên tiếng , anh đưa bản thiết kế cho Dược Thiếu Phàm.

“À…thật ra đó chỉ là một phần ,còn phần còn lại chính là tôi muốn hợp tác với công ty lớn của Dược tổng đây.”

“Thiết kế rất tốt , đây là bảng thiết kế do ông vẽ ?” – Sau khi xem xong Dược Thiế Phàm lên tiếng .

“Đó là do con gái tôi thiết kế.”

“Đây là đá sapphire xanh rất quý , được gọt giũa thành hình mặt trăng , cái này tôi cũng có thiết kế theo cặp gồm 1 dây chuyền -1 chiếc nhẫn .”– Giản Tiểu Mãn mỉm cười lên tiếng.

“Rất tốt ! Tôi sẽ hợp tác với các người . Tôi muốn có một cặp mẫu ngay . Khoảng 2 ngày sau hãy đem đến công ty cho tôi.”

“Hai ngày sao ?” – Người con gái tên Giản Tiểu Mạn nhíu mày hỏi , một ợi dây chuyền vừa quý vừa tinh xảo như thế vậy mà chỉ cho thời gian hai ngày sao ???

“Phải . nếu muốn hợp tác với công ty chúng tôi , các người cần phải có năng lựcv và hiệu suất làm việc cao . Nếu sau hai ngày mẫu sản phẩm chưa được đem đến công ty “Dược Thiên” thì việc hợp tác này sẽ hủy.” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói , sau đó cả hai người cùng đứng dậy đi về. Bỏ lại Giản Lâm và Giản Tiển Mạn vừa ngỡ ngàng vừa kh1o chịu kia.

“Ba à , ba xem anh ta có quá đáng không . Ngay cả nhìn cũng không them nhìn con một cái. Còn nói hcuyện kiểu đó nữa chứ ???” – Giản Tiểu Mạn nũng nịu nói.

“Được rồi được rồi , con cố gắng làm đi , còn nữa phải thường xuyên đến tập đoàn “Dược Thiê” để gặp Dược Thiếu Phàm hiểu chưa ? Chỉ cần cậu ta mê mệt con thì chúng ta sẽ dễ dàng có được tập đoàn của Dược thiếu Phàm.” – Giản Lâm cười khoái trá nói . Kế hoạch của ông chỉ có vậy . Dù sao con gái của ông ta cũng rất được , từ trên xuống dưới không thể nào chê đươc.

“Con biết rồi.”

—–

“Cậu không về công ty sao?” – Lôi Lạc Kình thắc mắc hỏi.

“Tôi về nhà.”

“Vậy sao ? Phải rồi mậu dây chuyền vừa nãy , tại sao cậu lại cần mẫu thử đó. “

“Tôi tặng Tử Hàn.”

“ồ vậy sao ? Mà cậu biết mục đích của ông ta chứ ?”

“Tất nhiên , ông ta muốn dùng con gái mình làm mồi đó mà. Việc này tôi giao cho cậu.” – Dược Thiếu Phàm nhếch miệng cười khinh miệt.

“Giao cho tôi cái gì.”

“Giản Tiểu Mạn.”

“Được thôi . Dù sao tôi cũng không có hứng thú lắm. Nhưng cũng đành phải đồng ý vậy.” – Lôi Lạc Kình cười khẩy nói. Coi bộ họ đụng sai người rồi , mới giám giở trò đó.

—–

— Dược gia……

“Woa ! Tuyết rơi rồi , rơi rồi.” – Những bông tuyết trắng từ từ rơi xuống

, Từ Tử Hàn thích thú chạy ra ngoài , cô dang hai tay ra hứng những bông tuyết bé nhỏ.

“Phu nhân , ngài nên mặc them áo , lỡ bị cảm thì không hay ạ.” – Một nữ giúp việc chạy lại đưa áo cho cô.

“Cảm ơn !” – Cô mĩm cười gật đầu , khoác cái áo len rộng thùng thình vô cùng ấm cúng ấy.

Từ đằng sau Dược thiếu Phàm đã nhìn thấy cô . Cô xinh đẹp tuyệt trần đứng giữa bầu trời tuyết , dang hai tay ra đón những bong tuyết kai . Khuôn mặt ửng hồng dịu dàng , cái miệng nhỏ xinh nở nụ cười hạnh phúc. Anh nhếch miệng cười bước xuống xe. , từ đằng sau anh vòng tay ôm lấy cô. Thanh âm dịu dàng phát ra từ bên tai của Từ Tử Hàn “Em không thấy lạnh sao ?”

“Thiếu Phàm ! Anh về rồi sao ? Sao hôm nay về sớm vậy ?” – Nghe được giọng nói của anh , Từ Tử Hàn quay đầu lại tươi tắn nói.

“Nhớ em nên về nhà xem thử bào bối có biết nghe lời không ?” – Dược Thiếu Phàm tươi tắn trả lời.

“Hửm , anh đang mỉa mai em đó hả ?” – Từ Tử Hàn chu môi bất mãn nói. Anh vừa về đã chọc ghẹo cô rồi sao. Thấy hành động đáng yêu ấy , Dược thiếu Phàm bật cười , sau đó liền đặt môi mình lên môi cô . Tặng cô một nụ hôn ban trưa giữa không gian đầy tuyết. Từ Tử Hàn bị anh hôn đến nỗi thở cũng không được đặt phải gục đầu trên vai anh. “vào nhà thôi.” – Dược thiếu Phàm vui vẻ ôm eo cô đi vào nhà.

“Em tưởng anh sẽ không về ăn trưa nên đã ăn từ sớm rồi !”

“Không sao . em ngồi nhìn anh ăn cũng được.” – Dược Thiếu Phàm ngồi trong phòng ăn nhoẻn miệng cười , đưa tay nhéo nhẹ cái má phúng phính của cô “Nhưng mà bây giờ ăn them cũng được , không phải em có bao tử “không đáy” sao ?”

“Gì chứ ? em có bao tử “không đáy” hồi nào ? Anh thật là quá đáng .” – Từ Tử Hàn đỏ mặt thụi nhẹ vào lồng ngực của anh , bất mãn nói.

“Haha….không phải sao ?” – Anh thích thú cười .

“Không phải.”

“Vậy bây giờ nghe lời anh , ăn thêm đi.” – DƯợc Thiếu Phàm phẩy tay ra lệnh cho đầu bếp đưa them một cái chén và một đôi đũa nữa cho cô. Từ Tử Hàn cũng nghe lời anh , cầm lấy đũa mà ăn cơm. “Thật là biết nghe lời.”

“Tất nhiên rồi , em rất ngoan đó.” – Từ Tử Hàn tươi tắn nói.

“Phải rồi , có ăn nên mới ngoan như vậy.”

“Anh….” – Từ Tử Hàn bị anh châm chọc , hai gò má chợt ửng đỏ lên , tức đến nghẹn họng .

“được rồi…ăn đi , không hcọc em nữa…” – Dược thiếu Phàm gắp cho cô miếng trứng đặt vào trong bát tươi cười nói. Cô hậm hực cầm lấy chén cơm , tức tối ăn. Dược thiếu Phàm thì đắc thắng cười tươi . Quả nhiên về nhà ăn cơm cùng cô sẽ thú vị hơn là ăn cùng hai tên kia…..

Chương 20

Ăn cơm trưa xong Từ Tử Hàn cứ mè nheo với anh. Cô muốn ra ban công trước nhà ngắm tuyết rơi. Phía bên phải trước nhà có một ban công , có mái hiên che phủ , nơi đó cũng được trồng rất nhiều hoa. Sau một hồi đeo bám anh cuối cùng cô cũng được ra ngắm tuyết rơi. Dược Thiếu Phàm mặc chiếc áo khoác to đứng đằng sau bao bọc lấy cô . Từ Tử Hàn đưa tay hứng những bông tuyết nhỏ. “Hết kì nghỉ đông em sẽ đi học lại.”

“Học ?”

“Phải , em đang học năm hai đại học ! Vì ba mẹ muốn em giúp họ nên em phải nhảy lớp…Ừm…nhưng mà em học rất giỏi đó nha…” – Từ Tử Hàn cười khổ . Cô không giống những đứa trẻ khác , lúc nào cũng cố gắng hết sức , lúc nào cũng phải làm theo lời Từ Hải Thành…

“Không cần , em sợ anh không thể nuôi nổi em sao ?” – Anh siết chặt cô hơn , đặt cằm lên vai của Từ Tử Hàn , dịu dàng nói.

“Không phải ! Em không muốn quá phụ thuộc vào anh . “

“Vậy sao. Em học ngành gì.”

“Kế toán.”

“Anh chọn cho em trường khác trong vòng kiểm soát của anh !”

“Hả ?”

“Ở đó sẽ không ai dám khinh thường hay bắt nạt em.”

Từ Tử Hàn có chút ngỡ ngàng , cô im lặng một chút , thì ra anh quan tâm cô đến như vậy sao . Khóe mắt cô bỗng ngấn nước .

“Chỉ cần em sống vui vẻ , đừng buồn bã nữa” – Dược Thiếu Phàm khẽ cười , anh dựa mặt vào má cô , cưng chiều nói.”Em phải luôn nhớ , trên thế giới rộng lớn này không phải chỉ có một mình em…mà còn có anh ! Vì vậy đừng bao giờ tự gây tổn thương cho chính mình.”

“Cảm ơn anh !” – Cô mỉm cười , đôi mắt đỏ hoe , nhưng nụ cười vẫn được giữ nguyên trên khuôn mặt nhỏ xinh. “Không cần phải cảm ơn.”

“Em yêu anh !” – Từ Tử Hàn nghiêng đầu nhìn anh , thì thào nói. Dược Thiếu Phàm ngây người nhìn cô , sau đó liền hôn Từ Tử Hàn , nhẹ nhàng từ từ chiếm lấy vị ngọt đôi môi đỏ mọng ấy , anh dùng lưỡi tách răng cô ra , quấn lưỡi cái lưỡi thơm tho của Từ Tử Hàn . Càng lúc càng thô bạo , Từ Tử Hàn bị anh làm cho đầu óc choáng váng tay cũng không tự chủ mà leo lên cổ anh . Lưỡi quấn lưỡi , bí mật mang theo nước miếng của hai người . “Anh yêu em , Từ Tử Hàn.” – Lời ngọt ngào biến mất trên đôi môi mỏng đầy khiêu gợi của Dược Thiếu Phàm. Từ Tử Hàn ôm lấy anh , trong lìng tràn ngập hạnh phúc .

*Tin tin…*”Nè , hai người đang ôm nhau kia !” – Tiếng còi xe hơi phát ra trong sân nhà anh . Dược Thiếu Phàm cau mày ngước mặt lên , Từ Tử Hàn cũng vì thế buông anh ra quay đầu lại nhìn.

Chiếc siêu xe Reventon dừng ngay trước cửa của tòa nha phương Tây cao lớn. Đó là chiếc xe đua mạnh nhất và đắt nhất mà Lamborghini từng sản xuất và nó đứng thứ 3 trong danh sách dòng xe Lamborghini. Từ trong xe bước ra là một người thanh niên ngũ quan tinh tế , mái tóc high light đỏ đen , đeo một cái kính mát gọng vàng khoác trên mình áo sơmi Arrow đen chỉ cài hờ 3 nút dưới , cùng chiếc quần Jean lịch lãm . Người đàn ông này thật tuấn tú , trên khuôn mặt ấy nở một nụ cười thân thiện “Thiếu Phàm… Tôi đến thăm cậu đây !” – Đó chnh là Lương Trịnh Thâm.

“Để xe ở chỗ khác !” – Nụ cười trên khuôn mặt Dược Thiếu Phàm lúc nãy tắt lịm ngay cả thanh âm cũng trở nên lạnh lẽo hơn.

“Gì ?”- Lương Trịnh Thâm há hốc miệng nói.

“Mau !”

Lương Trinh Thâm bĩu môi quay vào trong xe , lái chiếc xe ra chỗ khác , sau đó bực tức bước đến chỗ của Dược Thiếu Phàm , nhoẻn miệng cười tươi “Xin chào , anh là Lương Trịnh Thâm , bạn của Thiếu Phàm . Tên tiếng anh là Jack. “

“Chào anh , em là Tử Tử Hàn.” – Cô vui vẻ trẻ lời.

“Oh… Thật là một mỹ nhân nhỏ-có ai nói em như vậy chưa ?” – Lương Trịnh Thâm cười toe toét xoa nhẹ đầu cô.

“Hả…” – Từ Tử Hàn khó hiểu nhìn anh.

“Đi vào nhà , ngoài này lạnh lắm !” – Dược Thiếu Phàm đanh mặt liếc Lương Trịnh Thâm một cái rồi ôm ngang eo cô đi vào nhà , để lại Lương Trịnh Thâm đang ngớ người đứng nhìn.”Này , cái đồ nhỏ mọn.” – Anh hét lên sau đó cũng sải bước đi vào nhà.

Từ Tử Hàn ngồi ăn trái cây kế bên Dược Thiếu Phàm , lâu lâu anh lại đút cho cô ăn , Lương Trinh Thâm ngồi đối diện thấy một màn như vậy trong lòng đầy cảm thán . Trời ạ , cái tên máu lạnh này mà cũng có lúc dịu dàng sao ? Thật là hiếm có.

“Cậu đến đây làm gì ?” – Dươc Thiếu Phàm lạnh nhạt hỏi.

“Thì đến thăm cậu . Cậu đó hôm qua gặp tôi chỉ quăng một chữ “chào” rồi bỏ đi . Sao cậu phũ quá vậy ?” – Lương Trịnh Thâm thở dài ai oán nói.”Chắc không phải vội về nhà với vợ chứ ?” – Anh cười gian nhìn chằm chằm vào cô , khuôn mặt trắng nõn bỗng chốc ửng đỏ . Lương Trịnh Thâm thấy vậy càng thích thú trêu ghẹo “Haha…thật vậy sao ? Hèn gì ngay cả câu hỏi thăm cũng không có . Tử Hàn à ,hôm qua cậu ta về trễ em có làm gì cậu ta không vậy ?”

“Đủ rồi đấy !” – Dược Thiếu Phàm gằn giọng nói.

“Xì…” – Lương Trịnh Thâm bĩu môi .

“Anh cũng là bạn của anh Lạc Kình và Nhất Thiên sao ?” – Từ Tử Hàn chợt hỏi.

“Phải , là bạn rất thân đấy. Phải rồi Thiếu Phàm hôm nay cho tôi ăn cơm ké ở đây nhé . Thiên và Kình đi “vui vẻ” với nhau rồi…chậc…” – Lương Trịnh Thâm thở dài nói , vừa nói vừa tặc lưỡi.

“Vui vẻ là sao ?” – Từ Tử Hàn ngây ngô hỏi .

“Thì là…”

“Nếu cậu còn nói nữa thì tôi sẽ đá cậu ra khỏi đây ngay lập tức.” – Dược Thiếu Phàm lên tiếng cắt ngang lời của Lương Trịnh Thâm . Anh không cho phép bất cứ ai làm “vấy bẩn” bảo bối của anh.

“Vậy…thì thôi.” – Lương Trịnh Thâm liền im bặt , còn Từ Tử Hàn thì nhíu mày khó hiểu.”Thiếu Phàm , hai anh đi vui vẻ là sao ??” – Cô quay sang kéo tay anh hỏi. Dược Thiếu Phàm nhìn cô vợ nhỏ , trong lòng đầy cảm , anh trừng mắt nhìn Lương Trịnh Thâm như muốn ăn tươi nuốt sống khiến cho cậu ta sợ đến phát run. “Tức là hai cậu ta đi chơi với nhau. Và dẫn theo bạn gái.”

” Hai anh ấy có bạn gái rồi sao ?”

“Nhất Thiên thì chưa có . Nhưng Lạc Kình thì lại có rất nhiều , 1 ngày cậu ta có thễ cặp 1 lúc 2 cô đấy.” – Lương Trịnh Thâm xen ngang.

“Vậy anh ấy là một người rất lăng nhăng.”

“Bingo ! Rất chính xác.”

Dược Thiếu Phàm nhìn cô thở dài , cái tên chết tiệt kia không biết qua đây để làm gì nữa . Cứ ngồi đó nói nhảm.

“Trịnh Thâm , cậu bớt nói nhảm đi.” – Dược Thiếu Phàm nhìn Lương Trịnh Thâm nhàn nhạt nói.

“Chậc…người gì mà khó tính vậy ?” – Lương Trịnh Thâm tặc lưỡi nói.

“Ông chủ , đã đến giờ ăn cơm ạ.” – Quản gia nhìn đồng hồ đã gần 7 giờ , nên bước đến cúi đầu nói.

“Được , vậy cứ dọn ra trước đi !” – Dược Thiếu Phàm phân phó , sau đó kéo Từ Tử Hàn đứng dậy , anh mĩm cười “Đi ăn cơm.”

“Ừm…” – Cô híp mắt trả lời. Sau đó quay sang Lương Trịnh Thâm “Trịnh Thâm , anh cũng vào ăn cơm đi.”

“Được.” – Lương Trịnh Thâm cười vui vẻ , tự nhiên đi trước tới phòng ăn ngồi xuống bàn. Dược Thiếu Phàm nhíu mày đi tới .

“Ai da…tôi chỉ ở đây ăn thôi sau đó về nhà ngay mà . Cậu không cần phải cau có vậy chứ.” – Lương Trịnh Thâm vừa ăn vừa nói.

“Tử Hàn , ăn đi.” – Anh chẳng thèm để ý lời nói của cậu ta , dùng đũa gắp thức ăn cho Từ Tử Hàn.

“Cảm ơn anh .” – Cô cười tươi nói.

“Sau này cứ đem cơm đến cho anh , cứ đi thang máy dành riêng cho chủ tịch là được.”

“Vâng.”

Lương Trịnh Thâm vừa ăn vừa nhìn cặp vợ chồng kia , người này gắp thức ăn cho người kai , vô cùng hạnh phúc , giờ thì anh đã hiểu cảm giác của Phong Nhất Thiên và Lôi Lạc Kình khi ngồi ăn cơm chung với họ . Nhưng mà vậy cũng tốt , dù sao Dược Thiếu Phàm cũng dần dần trở lại là con người. Anh cảm thấy đúng thật cô gái tên Từ Tử Hàn này rất thú vị.

Ăn cơm xong ,đúng như lời Lương Trịnh Thâm nói , cậu ta chỉ ở lại ăn cơm , ăn xong thì đi về ngay . Bây giờ chỉ còn Từ Tử hàn và Dược Thiếu Phàm ở nhà . Anh đang xem xét tài liệu ở dưới sảnh còn có thì ngồi kế bên vừa xem ti vi vừa ăn trái cây.

“Tử Hàn…” -Dược Thiếu Phàm chợt gọi cô.

“Hửm ?”

“Em ngồi không như vậy thì xếp gọn đống giấy này đi.” – Dược Thiếu Phàm mắt vẫn không ngước lên , chỉ tay về đống giấy tờ bên kia ra lệnh.

“Hả ? Em đang ăn mà…” – Từ Tử hàn chu môi bất mãn nói.

“Mau lên đi.”

Cô bặm môi nhìn anh , sau đó đưa tay xếp đống giấy lại , cái miệng nhỏ xinh không ngừng lầm bầm “Đồ độc ác…người ta đang ăn mà…Anh thật không dễ thương chút nào…”

“Dường như anh đã nghe thấy , liền ngước mắt nhìn cô , thanh âm trầm thấp vang lên “Em vừa nói cái gì ?” Từ Tử Hàn giật mình quay đầu nhìn anh , cô lắc đầu “Không…không có nói gì hết…”

“Từ Tử Hàn…” – Giọng nói anh chùn xuống , khiến cho cô sợ toát mồ hôi , cúi đầu lí nhí nói “Em…”

“Sao ?”

“Em nói..anh là đồ độc ác …. anh…không dễ thuơng chút nào” – Hai bàn tay nhỏ xinh đan vào nhau , cái đầu vẫn cúi đầu nói.

“Từ Tử Hàn…”

Nghe tiếng gọi của anh , Từ Tử Hàn ngẩng đầu lên , khuôn mặt vô cùng đáng thương nhìn anh .

“em thật to gan.” – Dược Thiếu Phàm nói xong liền nhếch miệng cười tà , sau đó đưa tay chọc lét cô , Từ Tử hàn sợ hãi van xin “Á…hahha…đừng mà…dừng lại…nhột quá…nhột quá đi…haha…”

“Sao hả ,sau này có dám nói anh như vậy không ?”

“Không dám….Không dám nữa.” – Tử Tử Hàn thở phì phò nhìn anh , đôi mắt vì cười quá nhiều mà ngấn nước.

“Được rồi , mau xếp gọn lại đi.” – Dược Thiếu Phàm khẽ cười , đưa tay nhéo nhẹ cái mái má của cô , cưng chiều nói….

Cô cứ ngồi kế anh cho đến khi anh làm xong . Dược Thiếu Phàm đưa mắt nhìn cô , thấy cô liên tục ngáp rồi dụi mắt , liền lên tiếng “Đi ngủ thôi.”

“Hửm…anh làm xong rồi sao ?”

“Phải . đi thôi.”

“Ừm..”

Dược Thiếu Phàm đưa tay tắt ti vi , chiếc ti vi tự động hạ xuống trong chiếc hộp đựng . Anh cùng cô đi lên tầng 1 , đến phòng của cô Từ Tử Hàn vốn định đi vào nhưng anh lại chặn cửa nói “Không phải phòng này.”

“Không phải phòng này…???” – Cô khó hiểu nhìn anh.

“Là phòng bên kia.”

“Phòng bên kia…” – Cô chỉ tay vào căn phòng bên cạnh. Dược Thiếu Phàm gật đầu . Cô tròn mắt hỏi “Là phòng của anh mà.”

“Phải , từ bây giờ nó sẽ là phòng của em…và anh.” – Dược Thiếu Phàm chậm rãi nói.

“Sao ?”

“Mau lên , có cần anh bế em không ?”

“Nhưng…nhưng…”

“vậy để anh bế em vào.” – Anh cúi người xuống định bế cô lên . Từ Tử HÀn hốt hoảng hét “Em tự vào…em…sẽ tự vào.” – Từ Tử hàn đỏ mặt nói , sau đó đi vào phòng anh , lúc vào phòng còn ngập ngừng , rồi lắc đầu , … làm đủ mọi hành động mới chịu vào thẳng. Dựpc Thiếu Phàm nhìn hành động của cô liền bật cười , anh để gọn tập tài liệu lên bàn sau đó đi lên giường nằm xuống , ngoắc ngoắc cô lại . Từ Tử hàn ngoan ngoãn đi đến . phung phịu ngồi xuống giường , Dược thiếu Phàm đưa tay kéo , lực của anh khá mạnh lên toàn thân cô ngã vào người anh . Từ Tử Hàn đỏ mặt nói “Anh…Anh…”

“Ngủ ngon !” – Dược Thiếu Phàm ôm chặt cô , sau đó đắp chăn lại , hôn lên môi cô , nỉ non nói. Anh ngủ ngon là vậy nhưng người con gái nằm trong lòng anh thì không hề. Cô cứ trằn trọc không ngủ , tim thì đập thình thịch , trong lo sợ anh sẽ làm gì cô . Nên lâu lâu lại ngước mắt nhìn anh . Anh dù đã nhắm mắt nhưng đều biết mọi hành động của cô , trong lòng thích thú cười không nguôi , sau đó thấy trời đã tối mà cô cứ không ngủ liền mở miệng “bảo bối , ngủ sớm đi.Anh không làm gì em đâu” Từ Tử hàn giật mình , thì ra anh vẫn chưa ngủ sao ??? Còn biết cô đang nghỉ gì nữa ? Xấu hổ quá ??? Khươn mặt cô đỏ bừng , đầy cảm thán . Nhưng sau đó cũng rất nhanh đi vào giấc ngủ… Dược Thiếu Phàm cảm nhận được hơi thở đều đặn của cô , biết là cô đã ngủ nên khẽ mĩm cười , ôm cô vào trong lòng chặt hơn sau đó cũng từ từ đi vào mộng đẹp… Chương 21

Từ Tử Hàn thường ngày đều đem bữa trưa đến cho Dược Thiếu Phàm sau đó cùng ở lại công ty với anh . Người trong công ty biết cô ngày càng nhiều . Lâu lâu cô còn ngồi nói chuyện với họ. Cũng như mọi ngày , Từ Tử Hàn đang ngồi ăn cơm trưa cùng với anh.

“Xin lỗi vì đã quấy rầy hai người đang dùng cơm , đây là những thứ mà ngài cần.” – Thư kí Vương bước vào cung kính nói , cô đặt một chiếc hộp nhung hình chữ nhật lên bàn.

“Được rồi , ra ngoài đi.” – Dược Thiếu Phàm lạnh nhạt nói . Sau đó đưa chiếc hộp cho cô. Từ Tử Hàn buông đũa xuống , tò mò hỏi “Là gì vậy ?”

“Mở ra đi.”

Từ Tử Hàn mở chiếc hộp ra . Bên trong là một sợi dây chuyền bạch kim lấp lánh , mặt giây chuyền đính viên đá Shophire xanh được gọt giũa thành hình mặt trăng cùng chiếc nhẫn bạch kim , cũng được đính đá shophire. Từ Tử Hàn say mê nhìn , thật là món trang sức quý báu , chắc hẳn nó cũng không ít tiền.

“Để anh đeo cho em.” – Dược Thiếu Phàm mỉm cười ,anh đưa tay lấy sợi dậy chuyền ra nói.

“Ưm..không được đâu.” – Cô vội nói. Dược Thiếu Phàm nhíu mày nhìn cô “Tại sao ?”

“Sao anh lại tặng cho em món quà đắt tiền như vậy ?”

“Vì em là vợ anh !” – Anh tỉnh bơ trả lời , cô vì câu nói của anh mà hai bên má ửng hồng . Dược Thiếu Phàm bật cười , nhéo nhẹ má cô , không hiểu sao mỗi lần thấy mặt cô đỏ lên lại rất muốn nhéo một cái.”Quà anh tặng không được từ chối.” Anh đưa tay đeo cho cô , sợi dây bạch bạch kim nằm gọn trên cổ cô , thật đẹp.”Còn nữa chiếc lắc này em phải luôn mang theo . Mất hai thứ kia được nhưng tuyệt đối không được mất , biết chưa.” Từ Tử Hàn khó hiểu nhìn anh , chiếc lắc này làm bằng bạch kim. Xung quanh gắn ngôi sao , và những cái chuông bé nhỏ rất hợp với sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn.”Cảm ơn anh !”

Được rồi , ăn cơm tiếp đi.” – Anh mỉm cười , gắp thức ăn cho cô.

Vẫn như mọi khi , ăn xong thì cô lại cùng anh , cô ngồi trên sofa mân mê chiếc lắc…cho đến khi anh cùng c về nhà…

———-

Một buổi chiều ngày giữa đông , khi mọi vật bao quanh một màu trắng . Tuyết rơi khắp sân , Từ Tử Hàn ở trong phòng thử quần áo. Cô lựa qua lựa lại rất nhiều.

“Phu nhân , cô thử bộ đầm này đi.” – Người giúp việc đưa cho cô bộ đầm hai dây mảng to , bên trên là áo màu trắng , từ phần thắt eo là váy xòe màu đen . Từ Tử Hàn cầm lấy mặc thử “Hi…bộ này được đó . Cảm ơn chị.”- Cô cười tươi nói .

“A…không có chi ạ.” – Người giúp việc bối rối trả lời. Thật không ngờ phu nhân lại thân thiện như vậy.

Ít phút sau , Từ Tử Hàn bước ra , mái tóc dài uốn cong buông thả bên vai , cặp mắt đen láy to tròn. Đôi môi đỏ mọng xinh xắn , hai bên má ửng đỏ . Xương vai xinh đẹp lộ ra , trên cái cổ trắng nõn là sợi dây Shophire lấp lánh . Bộ đầm công chúa xinh đẹp , để lộ đôi chân thon dài cùng đôi cao gót màu trắng. Nhìn cô hệt như búp bê thiên sứ. Dược Thiếu Phàm đang ngồi trên sofa dưới sảnh chờ cô , phát hiện ra cô đang từ từ đi xuống , anh đứng lên , đưa tay ra đón cô . Anh mặc bộ Âu phục màu đen lịch lãm , mái tóc hạt dẻ được chải chuốt gọn gàng . Đôi lông mày rậm , cặp mắt màu hổ phách sắc bén hút hồn , cái mũi cao , cùng đôi môi mỏng khiêu gợi , chỉ khi nhìn thấy cô , đôi môi ấy lại nhốch lên tạo thành một đường cong hoàn mĩ . Từ Tử Hàn vì vẻ đẹp ấy mà bị hút hồn , đứng ngây người. Hằng ngày cô luôn thấy anh chỉnh tề và phong độ như vậy , nhưng không hiểu vì sao hôm nay lại đặc biệt mê người đến vậy . Dược Thiếu Phàm nhìn dáng vẻ của cô , anh liền bật cười , để lộ hàm răng trắng đều “Đi nào , bà xã.”

Vì hai tiếng “bà xã” của anh mà khiến cho khuôn mặt cô đỏ ửng , không biết phải làm sao. Dược Thiếu Phàm kéo cô lại rù rì nói “Da mặt em thật mỏng.

“Hứ…” – Cô bặm môi trừng mắt nhìn anh. Lững tthững đi theo. Anh cầm chiếc áo khoác lông cừu khoác cho cô , sau đó lên xe ra khỏi cổng.

“Thiếu Phàm , anh lại mới mua xe sao ?” – Từ Tử Hàn thắc mắc hỏi , chiếc xe này cô chưa thấy bao giờ.

“Không phải , anh mua lâu rồi , bây giờ mới lấy ra đi.”- Dược Thiếu Phàm vừa lái xe vừa trả lời.

“Hửm…anh…rốt cuộc cuộc có bao nhiêu xe vậy ?”

“Không biết , anh cũng không nhớ.” – Anh nhếch miệng cười , đưa mắt nhìn cô.

“Hả !? Anh có sở thích sưu tầm xe quý hiếm sao ?”

“Haha…chắc vậy.”

Từ Tử Hàn nhíu mày khó hiểu nhìn anh . Chiếc siêu xe vi vu trong gió sau đó dừng ở nhà hàng “Noble(Quý phái)” – Đây là nhà hàng của nhà họ Lôi . Do Lôi Quốc , ông nội của Lôi Lạc Kình nắm giữ.

Mọi người đều ngước nhìn siêu xe Huracan LP610-4 maù vàng được sản xuất bên Ý , đáng giá hàng tỉ USD. Với thiết kế độc đáo đậm chất thể thao, công nghệ tiên tiến, khả năng vận hành năng động và linh hoạt, (Mẫu siêu xe mới nhất Lamborghini sở hữu hệ dẫn động bốn bánh điều khiển hoàn toàn bằng điện tử, chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,2 giây, 0-200km/h trong 9,9 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 325km/h. người lái lựa chọn bằng phím bấm chuyển đổi tích hợp bên dưới vô lăng. Những chế độ này đáp ứng nhu cầu di chuyển trên đường phố hoặc phát huy tối đa hiệu suất trên đường đua. Mỗi khi một chế độ lái được kích hoạt, hệ thống sẽ can thiệp và thay đổi thông số của một vài hệ thống điều khiển điện tử như hộp số, bộ vi điều khiển của động cơ, dàn âm thanh, hệ thống dẫn động bốn bánh và hệ thống kiểm soát cân bằng điện tử.v.v… từ đó đưa ra sự kết hợp tối ưu nhất để đáp ứng nhu cầu của người lái.)

Từ trong xe bước ra là một người đàn ông ngũ quan tinh tế , dáng vẻ cao ngạo và phi thường , cùng cô gái kiều nhỏ hệt như thiên sứ bước ra theo sau. Mọi ánh mắt đều dừng lại trên người của Từ Tử Hàn và Dược Thiếu Phàm , thật đẹp đôi.

Từ Tử Hàn khoác tay anh đi vào trong , cánh cửa ghỗ cao to mở ra , mọi người trong nhà hàng đều hướng mắt về phía cánh cửa . Đó chẳng phải là chủ tịch tập đoàn Dược Thiên sao ? Còn cô gái xinh đẹp kế bên là ai vậy ???

“Thiếu Phàm , Tử Hàn đến rồi sao ? Mọi người đang chờ đấy.” – Lôi Lạc Kình từ xa đi đến . “Chà…hôm nay em còn lộng lẫy hơn mọi ngày đó. Tử Hàn.” – Lôi Lạcc Kình cười tươi nhìn cô.

“Cảm ơn anh ! ” – Từ Tử Hàn híp mắt nói.

“Thiếu Phàm , lên phát biểu kìa.” – Phong Nhất Thiên cùng Lương Trịnh Thâm đi tới.

“Được , canh chừng Tử Hàn dùm tôi.” – Dươc Thiếu Phàm lạnh nhạt nói.

“Không cần…tại sao lại canh chừng em ?”

“Nghe lời anh , đừng đi lung tung.” – Anh dịu dàng xoa đầu cô .

“Vâng…” – Cô khó hiểu nhìn anh . Cuối cùng cũng phải vâng lời . Dược Thiếu Phàm bước lên bục , để cô lại Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình và Lương Trịnh Thâm . Từ Tử Hàn bắt đầu tìm kiếm món ngon để thưởng thức , vì vốn dĩ cô đến đây để ăn mà… Cô vừa ăn vừa ng

nghe Dược Thiếu Phàm phát biểu.

” Xin chào , tôi là Dược Thiếu Phàm , chủ tịch tập đoàn Dược Thiên , đây là tiệc mừng 10 năm thành lập tập đoàn này . Cảm ơn mọi người đã đến đây.”

Tiếng pháo tay tràn ngập , cô ở đằng xa nhìn anh , hôm nay anh còn oai hơn mọi khi nữa . Ánh mắt của cô vô tình chạm với đôi mắt của anh , có chút bối rối , hai gò má cô ửng hồng.

“Còn một việc nữa , đây…là vợ tôi.” – Dược Thiếu Phàm đưa tay về phía của cô , Từ Tử Hàn đang cầm chiếc bánh chocolate liền giật mình , xém chút nữa là rơi xuống đất. Phong Nhất Thiên đặt tay cô khoác lên tay anh , từ từ tiến tới chỗ Dược Thiếu Phàm . Từ Tử Hàn sợ hãi nói nhỏ “Anh…làm gì vậy ?”

“Đưa em cho cậu ta.” – Phong Nhất Thiên cười tươi nói . Anh đẩy cô lên phía trước , bàn tay nhỏ bé nắm lấy tay của Dược Thiếu Phàm có chút ngượng ngùng. “Cô ấy tên Từ Tử Hàn.” – Thanh âm trầm thấp vang lên . Mọi người trong đây đều kinh ngạc , thật không ngờ anh đã có vợ , họ không biết đám cưới của hai người diễn ra khi nào , chỉ số ít người trong đây là không kinh ngạc vì họ đã biết trước . Từ Tử Hàn cúi đầu chào , cô cố gắng tươi tắn nói “Tôi là Tử Hàn…xin chào mọi người.”

Tiếng vô tay cùng tiếng cười lại vang lên . Anh ôm ngang eo cô bước xuống bục . “Sao vậy ?”

“Anh đó…làm em muốn đứng tim.” – Từ Tử Hàn cảm thán nói , bây giờ tim cô còn đập rất mạnh.

“Hah…chỉ là do em nhìn anh nên anh mới nhớ tới mục đích lần này thôi.” – Dược Thiếu Phàm bật cười . Từ Tử Hàn chu môi bất mãn , cái miệng bé xinh không ngừng lầm bầm”Sau này không nhìn anh nữa … Sẽ không bao giờ nhìn.”

“Em cứ thử đi , em mà không nhìn anh , thì anh cũng không nhìn em . Anh đi nnhìn người con gái khác.” – Dược Thiếu Phàm vờ mặt lạnh chọc ghẹo cô. Từ Tử Hàn bặm môingước mắt nhìn anh “Không được , Anh không được nhìn cô gái khác . Không được . Biết chưa ?”

Đôi mắt màu hổ phách say đắm nhìn cô , thì ra cô cũng biết ghen , lần đầu tiên anh thấy cô ra lệnh cho anh đấy . Quả thật to gan…”Được.” – Anh mỉm cười trả lời.

“Thiếu Phàm…anh nói đi . Tai anh thính lắm sao . Mỗi lần em lầm bầm anh đều nghe rất rõ là sao ?” – Cô thắc mắc hỏi. Thật kì lạ nha . Mỗi lần cô nói nhỏ hay lầm bầm , dù là rất nhỏ anh cũng đoán được . Anh đưa mắt nhìn cô , vẻ mặt thích thú trả lời “Anh có thể đọc khẩu hình !”

“Sao ?” – Cô trố mắt nhìn anh.

“Hừm…ngoan ngoãn đừng đi lung tung. ” – Anh đưa tay vuốt má cô , cưng chiều nói.

“Dược tổng , xin chào !” – Một vị khách trung niên cầm ly Whisky bước đến.

“Chào !” – Dược Thiếu Phàm chào lại ngắn gọn . Từ Tử Hàn thâýanh đang tiếp khách liền đi qua bên kia . Từ cánh cửa xuất hiện một người phụ nữ mặc đầm đỏ tiến vào . Cô gái ấy thân hình rất hấp dẫn , cổ áo rẽ sâu để lộ đường cong lả lướt . Đôi lông mày thanh tú , cặp mắt sắc bén , cái mũi cao . Đôi môi được đánh son đỏ . Nhìn cô gái ấy vừa khiêu gợi vừa rất cao ngạo , cô ấy chính là con gái của giám đốc công ty Giản thị – Giản Tiểu Mạn Từ Tử Hàn cũng chẳng để ý , chỉ cắm cúi ăn.

“Phu nhân.” – Chợt một tiếng gọi phát ra từ phía sau của cô . Từ Tử Hàn quay đầu lại . Khi phát hiện ra cô gái ấy liền nở nụ cười thân thiện “Chào chị , thư kí Tĩnh.”

“Hôm nay cô thật sự rất đẹp.” – Thư kí Tĩnh vui vẻ nói.

“Hi..cảm ơn . Chị cũng vậy . Hôm nay nhìn ch thật khác ngày thường . Rất xinh đẹp.”

“Phu nhân quá khen. Phải rồi , đây là bánh mà chủ tịch nhờ tôi đưa cho cô.”

“Vậy sao . Cảm ơn chị.”

“Thư ký Tĩnh.” – Một tiếng nói phát ra cách đó không xa , Tĩnh Nhược cúi đầu chào cô “Xin phép tôi đi trước.” Từ Tử Hàn cũng cúi đầu chào . Sau đó quay sang thưởng thức cái bánh Kiwi thơm ngon . Tuy rằng anh đang bận nhưng vẫn quan tâm đến cô , điều này làm cô rất hạnh phúc.

*Bốp.

“Á…” – Một tiếng kêu phát ra.

“Đau quá…” – Từ Tử Hàn ôm đầu nói. Vừa nãy đột nhiên có người đập vào đầu cô , khiến cho miếng bánh chư kịp bỏ vào miệng đã rơi xuống sàn.

“Nè , sao cô lại đứng trơ trơ ở đó hả.” – Giọng nói đanh đá phát ra . “Là do cô đi mà không nhìn đường mà.” – Từ Tử Hàn tức tối nói.Rõ ràng là cô gái này có lỗi trước vậy mà còn hét toáng lên.

“Gì hả ? Cô…” – Giản Tiểu Mạn vốn định sẽ chửi Từ Tử Hàn nhưng cặp mắt liếc thấy sợi dây chuyền trên cổ cô cùng chiếc nhẫn liền ngưng lại , tức giận nói “Sợi dây chuyền này…cô lấy ở đâu ?”

“Ở đâu sao ? Thiếu Phàm tặng tôi “. Từ Tử Hàn nhíu mày trả lời.

“Sao ? ” – Sợi dây chuyền do cô thiết kế , chết tiệt , Dược Thiếu Phàm , anh kêu tôi làm nhanh để rồi tặng không cho người khác.”Đưa trả lại cho tôi.”

“Sợi dây chuyền này là của tôi mà.

“Của cô ? huh…Tôi nói cho cô biết , sợi dây chuyền cùng chiếc nhẫn này là do tôi thiết kế , chưa kịp tung ra thị trường , Dược Thiếu Phàm bắt tôi phải hoàn thành nó trong vòng hai ngày , vậy mà lại đem tặng không cho cô ! Mau trả lại cho tôi.”- Giản Tiểu Mạn hừ lạnh . Cô ta rít từng tiếng. Từ Tử Hàn nhìn cô ta không khỏi kinh ngạc

“Là do cô hợp tác với anh ấy , thì anh ấy có quyền nói cô làm mẫu thử chứ !”

“Im đi , mau đưa sợi dây chuyền đây.” – Giản Tiểu Mạn hét lên . Mọi người trong nhà hàng vì tiếng hét mà quay sang nhìn . Phong Nhất Thiên , Lôi Lạc Kình , Lương Trịnh Thâm và Dược Thiếu Phàm cũng kinh ngạc quay sang phía tiếng hét phát ra , chỉ thấy cô đang bị bắt nạt . Dược Thiếu Phàm vội chạy lại. Giản Tiểu Mạn vốn định đưa tay giật sợi dâây chuyền , nhưng rất nhanh , một bàn tay rắn chắc kéo Từ Tử Hàn lùi lại . “Chậc…là con gái sao lại hung dữ như vậy ?”

Từ Tử Hàn quay đầu lại nhìn. Cô vô cùng kinh ngạc khi thấy người con trai ấy , cô lắp bắp nói “Từ…Từ Chính…”

Từ Chính cúi xuống nhìn cô , vui vẻ nói “Đã lâu không gặp !” . Anh là anh trai của Từ Tử Hàn , tuy không cùng huyết thống nhưng từ nhỏ hai người đã xem nhau như anh em ruột. Mười mấy năm nay anh sống bên Anh . Ngay cả tin tức cũng không có , vậy mà bây giờ anh lại ở đây . Anh…đã biết hết mọi chuyện . Từ Tử Hàn lo lắng nhìn Từ Chính . Cô đang sợ…vô cùng sợ chính cô sẽ nhận những lời oán trách , mỉa mai của Từ Chính…

. • Từ Chính : 26tuổi Con của Từ gia , từ nhỏ đã ngang bướng cao ngạo ,và hay bốc đồng với Từ Hải Thành nên khi lên 12 đã sang Anh du học và từ đó sinh sống ở bên Anh . Là tổng giám đốc công ty tài chính CNA. Một người rất mạo hiểm

Chương 22

Nơi ban công của nhà hàng , Từ Tử Hàn đang đứng cúi mặt , đối diện với Từ Chính . Cô không biết phải làm sao , phải nói gì với anh. Lúc nãy , cũng may nhờ có Từ Chính cô mới không bị thương , Dược Thiếu Phàm đã rất tức ciận lúc đó anh như muốn giết chết Giản Tiểu Mạn , cô đã can ngăn nên anh mới bỏ qua . Đã sai Lôi Lạc Kình lôi cô ta đi…lúc này đây cô…không dám đối diện với anh.

“Sao vậy ? Em không thấy mỏi cổ sao ? Ngẩng đầu lên đi.” – Từ Chính lắc nhẹ ly rượu vang đỏ . Mỉm cười.

“Xin lỗi anh ! Từ Chính…em xin lỗi…”

“Vì chuyện gì ?”

“Vì em…đã làm hại gia đình anh , mẹ chết rồi…ba…cũng mất tích…Nếu…không phải vì em…mọi chuyện…sẽ không như vậy.” – Hai dòng nước ấm chảy dài trên khuôn mặt nhỏ bé . Cô siết chặt chiếc váy. Từ Chính dựa người vào lan can , đôi mắt anh rũ xuống. “Không phải lỗi của em…”

Cô ngước mặt lên , anh mỉm cười , đưa tay xoa đầu cô “Nếu có trách thì hãy trách ông ấy vì quá tham lam.”

“Anh…”

“Mọi chuyện ở Đài Bắc anh đều biết rõ , ông ấy ép hôn em , bắt cóc . Đánh đập em…anh đều biết . Không phải lỗi của em. Tiểu Hàn , anh thấy em có thể vui vẻ mà sống hạnh phúc cùng với Thiếu Phàm là được.”

“Anh…anh không trách em sao ?”

“Có chứ ! Trách em , vì đã đau buồn vì những truyện đã qua.”

Từ Tử Hàn ôm chầm lấy anh , cô khóc nức nở , anh không giận cô , không trách cô . Trong lòng Từ Tử Hàn đã nhẹ hẳn đi . Từ Chính khẽ cười , anh xoa đầu cô “Được rồi , ở ngoài này lạnh lắm . Vào trong thôi.”

“Vâng.” – Từ Tử Hàn tươi tắn nói. “Anh à , Thiếu Phàm gửi thiệp mời cho anh sao ?”

“Phải , cậu ta nói muốn anh đến dự , nhân tiện nói chuyện với em , để em không thấy bứt rứt trong lòng nữa.”

“Anh…quen biết anh ấy sao ?”

“Không , anh là đối tác làm ăn với Lương Trịnh Thâm ở Anh . Thiếu Phàm đưa thiệp mời cho cậu ta mời anh.”

“Ừm.” – Từ Tử Hàn gật đầu. Cô cùng Từ Chính bước vào trong . Dược Thiếu Pham thấy cô liền bước tới. “Nói chuyện xong rồi sao ?”

“Ưm…Thiếu Phàm…cảm ơn anh.”

“Không có chi.”

Ở trong một căn phòng phía bên kia của nhà hàng . Lôi Lạc Kình ngồi ở chiếc ghế da , chân bắt chéo , trên tay cầm ly rượu vang . Ánh mắt nhìn người con gái ở góc tường . Mặt chẳng có chút biểu tình . Anh cất tiếng “Cô có biết , cô vừa gây sự với ai không ?”

Giản Tiểu Mạn hai tay bị trói chặt ở phía sau , khuôn mặt tái mét , lắc đầu.

“Là vợ của Dược Thiếu Phàm đấy.” Anh đứng dậy , bước tới chỗ Giản Tiểu Mạn , ngồi xuống tiếp tục nói”Công ty của nhà cô…chỉ là một công ty không quá to vậy mà dám làm phách với chúng tôi sao ? Giản Tiểu Mạn , nếu lúc đó Tử Hàn không ngăn cậu ta lại thì…cái mạng nhỏ này của cô đã mất rồi.”

“Các người….tôi sẽ kiện các người.” – Giản Tiểu Mạn cắn răng nói.

“Chậc…có có biết câu Ếch chết tại mồm không ? ” – Lôi Lạc Kình lấy trong túi ra một con dao bấm , đặt lên má Giản Tiểu mạn , lưỡi dao sắc bén , khiến cô bật run “Anh….anh…muốn gì?”

“Cô nhìn xem , tay tôi cầm con dao , dao thì đặt lên mặt cô…vậy cô nghĩ xem….tôi muốn gì ?”

“Đừng….đừng mà…cầu xin anh …. đừng làm vậy ?” – Nước mắt Giản Tiểu mạn tuôn ra , cô gào thét lên.

“Khuôn mặt cũng xinh đẹp…xem cách ăn mặc của cô kìa. Tôi là một người rất ham mê nữ sắc nhưng đối với loại phụ nữ như cô thì lôi Lạc kình tôi…không hứng thú. Con đây là tiền của cặp dây và nhẫn kia , đủ cho cô rồi đó.” – Mặt anh đanh lại , ánh nhìn lạnh đến thấu xương , con dao bắt đầu đè mạnh.

“Á…..ĐỪNGGGG…ÁÁÁÁÁÁAAAAAAAAA….” – Tiếng kêu thống khổ phát ra từ cửa phòng bên kia , nhưng chẳng ai nghe được , ít phút sau Lôi Lạc Kình thong thả bước ra , tiến đến nhà hàng , lại vui vẻ bước vào…

—————–

Sau khi buổi tiệc kết thúc , Từ Tử hàn cùng mọi người đều đi về. Dược Thiếu Phàm nắm tay cô đi ra , để cô ở phía bên này , anh vốn 9dịnh đivào xe thì một người đàn ông khá già chợt gọi anh . Dược Thiếu Phàm để cô lại cho Từ Chính , sau đó bước đến chỗ người đàn ông kia.

“Anh à , bây giờ anh định đi đậu ?” – Từ Tử hàn hỏi Từ Chính . Anh quay đầu lại khẽ cười. “À…anh ở khách sạn.Anh chỉ ở đây vài hôm thôi.”

“Vậy à !?”

“Tiểu Hàn…” – Từ Chính chợt gọi tên cô , Cô ngước mắt nhìn anh , anh lại nói tiếp “Em…yêu cậu ấy ?”

Câu hỏi của anh khiến cho hai gò má của cô ửng đỏ , cô bối rối gật đầu . Từ Chính đứng nhìn dáng vẻ của cô , đôi mắt chợt rũ xuống . Trong lòng chợt nhói lên , từ nhỏ đến lớn thì ra cô đối với anh không khác gì một người anh trai. Còn đối với anh , tình yêu thương anh dành cho cô không đơn thuần là một người anh trai đối với em gái mà đó chính là tình yêu của nam nữ. Anh cười khổ , đưa tay xoa đầu cô “Nếu cậu ta ăn hiếp em , cứ nói với anh anh sẽ cho cậu ta biết tay.”

“Em biết rồi , mà anh yên tâm anh ấy không ăn hiếp em đâu ” – Từ Tử Hàn tươi cười nói , vẻ mặt cô lúc này rất hạnh phúc , nhưng niềm hạnh phúc của cô lại khiến cho anh có chút nhói. Chợt Từ Tử hàn giật mình khi thấy một người lái xe môtô đứng cách Dược Thiếu Phàm không xa đang chĩa súng vào người anh nhưng anh thì đang bận nói chuyện nên không biết, Từ Tử hàn sợ hãi hét lên ” Thiếu Phàm , cẩn thận.” Không cần nghĩ ngợi , cả cơ thể cô vô thức lao nhanh về phía anh. Dược Thiếu Phàm quay đầu lại thấy viên đạn đang bay tới vội đưa tay đỡ cô né sang bên.

*Đoàng…- Tiếng súng vang lên , viên cắm ngay trên vai Từ Tử Hàn , anh rút súng ra nhắm ngay chân tên lái xe ấy bắn *Đoàng… – Một lần nữa tiếng súng lại vang lên , Lôi Lạc Kình cùng Phong Nhất Thiên chạy lại ra sức bắt tên bắn súng . Mọi người đều hoảng loạng vì tiếng súng phát ra mà hét ầm lên.

“Từ Hàn…Tử Hàn…”- Dược Thiếu Phàm lo lắng gọi cô .

“Thiếu Phàm..anh không sao ?…Có…phải khô…ng ?” – Từ Tử hàn thở dốc , cô cố gắng để hỏi anh.

“Anh không sao ? Đồ ngốc , em đang làm gì vậy ?”

“Tiểu hàn…” -Từ chính sợ hãi ngồi kế bên gọi cô , anh đã không kịp ngăn cô lại , không kịp níu tay cô nếu không người nằm dưới đất bây giờ đã không phải là Từ Tử Hàn .

“Thiếu Phàm , mau đưa cô ấy lên xe , chúng ta phải tới bệnh viện.” – Lương Trịnh Thâm chạy đến nói . Dược Thiếu Phàm đưa cô lên xe , Lương Trịnh Thâm ngồi đằng trước lái xe , còn Từ Chính thì lái theo sau.

Mọi y tá và bác sĩ trong bệnh viện đều rất khẩn trương “Mau lên , mau truyền máu .” “Cầm máu lại mau lên…”

“Huyết áp đang giảm…”

“Mau chuẩn bị dũng cụ phẫu thuật.”

Dược Thiếu Phàm , Lương Trịnh Thâm và Từ Chính chạy theo sau . Đến phòng cấp cứu , ba người buộc phải ở ngoài , Dược Thiếu Phàm ngồi trên băng ghế , hai tay đan lại , khắp người anh đầy máu tươi , là do anh vô dụng nên mới không thể kéo cô né ra . Ít phút sau , bác sĩ trong phòng cấp cứu hối hả đi ra nói “Trong ba vị ai tên Dược Thiếu Phàm, vết thương này cần phải mổ sống , cô ấy đang rất sợ , cô ấy đang không ngừng gọi tên đó.”

“là tôi.” – Dược Thiếu Phàm đứng dậy.

“Không được , hãy để tôi vào.” – Từ Chính ngăn lại , nhưng Lương Trịnh Thâm vội kéo anh lại. “Không được , chỉ có Thiếu Phàm có thể vào . lúc này Tử Hàn đng rất cần cậu ấy.”

Từ Chính đành phải ở lại , anh đau đớn , ngồi bệt xuống đất , tại sao ngay lúc cô nguy hiểm nhất , anh lại không được ở bên cô ?? Cô…lại chọn Dược Thiếu Phàm ?

Dược Thiếu Phàm cùng bác sĩ đi vào , Tử Tử Hàn đang nằm trên giường , vết thương ở vai đang được mở rộng , mặt cô tái xanh , run bần bật , tuy đã được tiêm thuốc tê , nhưng cô không ngừng la lên , nước mắt cứ thế mà trào ra . Anh vội chạy đến , nắm chặt lấy tay cô “Tử Hàn , đừng sợ có anh ở đây , không cần lo.”

“Thiếu Phàm…họ…đang làm gì vai em vậy…? Đá…ng sợ…quá…huhuhhh” – Từ Tử hàn siết chặt lấy tay anh , sợ hãi khóc thét lên , mồ hôi thấm đầy tràn cô. “Vai của…em…”

“Vết thương thế nào ?” – Dược Thiếu Phàm quay mặt hỏi bác sĩ.

“Tuy viên đạn không cắm sâu vào thịt , nhưng cần phải lấy vỏ đạn ra ngoài , vì vậy cần phải có thời gian để tìm xem vỏ đạn nằm ở đâu .”

Từ Tử Hàn nằm trên giường , tuy không đau nhưng cô có thể cảm nhận được , những người ở trong đây , thay phiên nhau đưa kẹp vào từng tấc da thịt cô tìm kiếm , chiếc kẹp bằng kim loại lạnh buốt chạm vào cô khiến cô không ngừng run rẩy , nó cứ đưa qua đưa lại sâu trong người cô. Dược Thiếu Phàm thấy cô khổ sở như vậy , trong lòng thật rất đau “Tử Hàn , đừng sợ …. Không sao sẽ nhanh thôi….nhanh thôi.”

“Á…đau quá…Hic…Á…” – Từ Tử Hàn thống khổ kêu lên , thuốc tê đã hết tác dụng , vai cô như đang bị siết chặt vậy , đau đớn kinh khủng , đôi môi cô nhợt nhạt , nước mắt càng lúc càng tuôn ra nhiều hơn , cô vùng vẫy “Đau quá…Thiếu…Phàm…cứu …. em…”

“Mau tiêm thuốc tê cho cô ấy.” – Dược Thiếu Phàm tức giận kêu lên . Y tá trong phòng sợ hãi , tay run run tiêm thuốc mê cho cô. bàn tay mảnh khành vừa nãy nắm chặt tay anh đang dần nới lỏng…Từ Tử Hàn kinh hoàng sau cơn đau vừa rồi…”Hức…đau quá…huhu…” Dược Thiếu Phàm đưa tay vuốt trán cô , anh cố kiềm nén cho giọng nói bớt run “Xin lỗi…Tử hàn…cố gắng lên…”

“Đã lấy được mảnh đạn thứ hai còn một mảnh nữa.” – Một vị bác sĩ vừa gắp mảnh đạn ra liền lên tiếng. “mau truyền thêm máu.”

Dược Thiếu Phàm ngồi bên cạnh cô cũng đang rất lo lắng , cơ thể bắt đầu run lên , anh cũng đã từng bị trúng đạn , anh rất hiểu cảm giác cô bây giờ , chỉ là…cô quá nhỏ , quá yếu ớt làm sao có thể chịu được đây . Anh thật đáng chết , tại sao lại vô dụng như vậy ? Khóe mắt anh bắt đầu cay….Từ Tử Hàn cắn chặt môi , cô thở dốc , bây giờ ngay cả khóc cũng không còn sức chứ nói chi là kêu la, cảm giác lạnh buốt từ kim loại cứ luân phiên nhau cắm vào người cô , bàn tay cô lúc này không còn sức để nắm tay anh , khuôn mặt cô ngày một nhợt nhạt….cô không đau…chỉ thấy sợ…dù đã tiêm thuốc tê nhưng cảm giác một thứ kim loại sắc bén cứ lục lọi cái gì đó trong từng lớp thịt của cô thì vẫn còn. Cô sợ…Thật sự rất sợ…

“Xong rồi , đã tìm ra mảnh đ

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6721
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN