--> Cục Cưng Của Tổng Giám Đốc - game1s.com

Cục Cưng Của Tổng Giám Đốc

n cơm no sau sẽ bắt đầu sửa sang lại hành lý, ngày mai sẽ dời đi.”

Vì vậy, tại mẹ Chân kiên trì, ba Chân trầm mặc ủng hộ, cùng với Nhược Dung hưng phấn hùa theo, việc chuyển nhà cứ như vậy quyết định rồi.

~~~ Hết Chương 2 ~~~

Chương 3

Nhìn đường phố trật tự ngoài cửa sổ, cùng hoàn cảnh căn bản tuyệt không huyên náo u tĩnh mát mẻ, Nhược Phù như cũ có chút không dám tin tưởng cả nhà bọn họ đã dời đến căn biệt thự này.

Cho đến đưa đến sau cô mới biết được, thật ra thì Tả Ti Phong căn bản không phải bởi vì sợ ồn ào mới mua căn biệt thự này, mà bởi vì là từ tầng 3 tầng chót có thể trông thấy sân nhà hắn cùng hồ bơi bên ngoài! Nếu như không phải là muốn rửa sạch tháp nước, căn bản sẽ không có người bò đến trên nóc nhà a!

Vì chuyện quyền riêng tư mà tốn trên mấy ngàn vạn, cô thế nào cũng không cách nào hiểu, chỗ ở trước kia của cô nhưng là liền hàng xóm đang xem cái tiết mục ti vi gì cũng có thể biết được rất rõ ràng.

Tựa như hành vi điên cuồng theo đuổi cô của Tả Ti Phong, cô một dạng cũng không cách nào tiếp nhận, cô chửng qua là quỷ thần khiến xui xông vào nơi hắn và người khác vụng trộm mà thôi, thế nhưng hắn lại điên cuồng để cho bọn họ cả nhà dời đến sát vách hắn! Hắn yêu cùng mê luyến giống như một trận lửa môt dạng, làm cho cô nhịn không được nghĩ muốn trốn tránh, mặc dù lửa đốt lên khi đó là cực kỳ mạnh, cực kỳ nóng, nhưng là sẽ rất nhanh đốt xong.

Vì vậy, cô luôn là nghĩ hết biện pháp tránh ra hắn, mỗi ngày sớm một chút ra cửa tránh ra hắn nhiệt tình đưa đón không nói, giờ làm việc cũng cực ít tiếp xúc với hắn, hơn nữa hắn thời gian này bận rộn đi họp cùng tiếp kiến một nhóm lại một nhóm khách hàng, hình như cũng không có thời gian dư thừa tới trêu chọc cô.

Mấy ngày nay hắn lại cùng mấy vị thuộc hạ đến Âu châu đi, vốn tưởng rằng ít đi hắn bóng dáng anh tuấn ở trước mắt cô lúc ẩn lúc hiện, cô liền tương đối có thể buông lỏng tâm, cố tình khuôn mặt tà mị của hắn luôn không nghe sai khiến xông vào trong đầu cô nhiễu loạn lòng cô.

Đang lúc cô hết sức tâm phiền ý loạn, Nhược Dung đi vào phòng của cô. “Chị, người muốn hay không đi bơi lội với em? Đợi tại trong nhà thật nhàm chán đó!”

“Phụ cận có hồ bơi sao?” cô đối với hoàn cảnh lân cận còn không phải là rất quen thuộc, dù sao bọn họ dời đến nơi này chỉ là mới hai tuần lễ mà thôi.

“Đi hồ bơi còn phải cùng người khác chen chúc, em mới không đi ! Chị quên a, sát vách nhà chúng ta có một hồ bơi tư nhân sang trọng.” Nhược Dung cười nhắc nhở cô.

Cô biết Tả Ti Phong có một hồ bơi tư nhân, trong veo sạch sẽ lại có bồn xoa bóp cùng phòng xông hơi, nhưng vậy căn bản không phải địa phương họ nên đi. Nhược Phù không đồng ý cau mày.

“Đó là hồ bơi tư nhân, cũng sẽ không đối người ngoài mở ra, huống chi chủ nhân căn bản không ở nhà.” Nhắc tới Tả Ti Phong, Nhược Phù lòng không khỏi lại loạn lên.

“Chị đây không cần lo lắng, anh Ti Phong đã đã phân phó quản gia, chúng ta tùy thời đều có thể đi vào nhà anh ấy sử dụng bất kỳ thiết bị.” Nhược Dung vẫy vẫy đồ bơi vắt tại trên vai nói.

“Chúng ta tại sao có thể tùy tiện đi vào nhà của người khác chứ?” Nhược Phù quở nhẹ. Tả Ti Phong đối với người nhà cô càng được, trong lòng của cô liền càng hốt hoảng.

“Chị, anh Ti Phong rất hoan nghênh chúng ta đi nhà anh ấy chơi, lại nói, em cũng không phải là lần đầu tiên đi, trước em còn muốn mời bạn học cùng đi nhà anh ấy chơi, anh Ti Phong còn cả quản gia hết sức chiêu đãi chúng em đấy!” Nhược Dung cười nói, tiếp kéo ra tủ treo quần áo của Nhược Phù tìm ra đồ bơi cho cô.

‘Chị, đi bơi lội với em nha! Hôm nay là ngày nghỉ, không nên cả ngày đều đợi tại trong nhà.” Nhược Dung vừa nói vừa kéo cô ra khỏi phòng.

Không cưỡng được Nhược Dung dây dưa, Nhược Phù chỉ có bất đắc dĩ theo cô ấy ra cửa.

Đến Tả gia sau, chỉ thấy Nhược Dung quen thuộc dùng máy truyền tin liên lạc với quản gia, không lâu, cửa chính Tả gia liền chậm rãi mở ra.

Đây là Nhược Phù lần thứ hai đi tới Tả gia, lần đầu tiên là ở dọn nhà ngày ấy, Tả Ti Phong mời cả nhà tới nhà hắn ăn bữa ăn tối, sau cô vẫn tránh hắn, cũng không thể lại đến nhà hắn.

Nhược Dung lại giống như tại trong nhà mình một loại thẳng hướng hồ bơi đi, xem tình hình cô ấy không chỉ đã tới 1~2 lần.

“Dung Dung, em thường tới nơi này bơi lội sao?” Nhược Phù lo lắng hỏi.

“Vâng! Anh Ti Phong bận công việc thường không ở nhà, thiết bị bơi lội tốt như vậy nếu không ai sử dụng không phải thật là đáng tiếc sao?” Nhược Dung một bộ chuyện đương nhiên lên tiếng.

“Dung Dung, chúng ta cùng Tả Ti Phong không quen không biết, em thường xuyên chạy tới trong nhà người ta thật là thật quá đáng rồi.” Nhược Phù không nhịn được trách cứ em gái.

Nhược Dung đẩy đẩy cô đi vào phòng thay quần áo, cười nói: “Chị, người không cần khẩn trương như vậy có được hay không? Tới nơi này bơi lội cũng không phải là việc ghê gớm gì, chị liền buông lỏng tâm tình thật tốt bơi lội đi!”

Nhược Phù nghĩ thầm, nếu người cô đều đã tới, hơn nữa Tả Ti Phong cũng không có ở đây, mới vừa rồi trông thấy hồ bơi trong veo này cũng làm cho cô có chút động lòng.

Chần chờ một chút sau, Nhược Phù rốt cuộc thay đồ bơi em gái giúp cô mang tới.

Cho đến xuống nước ngâm mình ở trong bể bơi, Nhược Phù lòng mới không như vậy hỗn loạn nữa. Trải qua mấy ngày nay, thần kinh của cô đích xác băng bó thật chặt, là nên để cho chính mình thả lỏng rồi.

Hai người chơi đùa bơi hơn nửa tiếng, họ lại tiến vào bồn mát xa, vừa thoải mái hưởng thụ xoa bóp, vừa uống nước trái cây tươi quản gia vì các cô chuẩn bị.

“Chúng ta đi phòng xông hơi được không?” Tại bơi qua lặn, hưởng dụng qua bồn mát xa sau, Nhược Phù còn muốn tắm xông hơi.

“Em nghĩ muốn lại bơi lặn một phen, chị, người đi trước đi tốt lắm.” Nhược Dung không quá thích hơi nóng trong cái loại phòng đó đến mau cảm giác hít thở không thông, cô ấy tình nguyện ngâm mình ở trong nước.

Nhược Phù không lại miễn cưỡng cô ấy, tự mình rời đi bồn mát xa đi tới phòng xông hơi.

Hơi khói mù tràn ngập trong phòng, Nhược Phù dùng đôi tay mò mẫm tại ghế gỗ ngồi xuống.

Hơi nóng một hồi lại một hồi đánh tới, làm cô không khỏi buồn ngủ, cô cởi đồ bơi ra, để cho mình có thể buông lỏng hưởng thụ tắm hơi hơn.

Lúc này, cửa lặng lẽ bị mở ra, một bóng dáng nhanh chóng đi vào phòng xông hơi. Từ từ nhắm hai mắt Nhược Phù chỉ là hơi liếc một cái liền đem mắt nhắm chặt lại. “Dung Dung, em cũng tới rồi.” Nhược Phù cho là em gái.

Người nọ không nói gì, tự mình theo phương hướng tiếng của cô đến gần.

Nhược Phù không hề phát giác người tiến vào cũng không phải Nhược Dung, mà là Tả Ti Phong ý xấu, cho đến một đôi bàn tay ấm áp có lực đặt ở trên vai cô, cô mới giật mình mở mắt ra.

“Phù, anh tới đây.” Tả Ti Phong với gương mặt tuấn tú chợt xuất hiện tại trước mắt cô.

Nhược Phù phát ra một tiếng thét kinh hãi, ngay sau đó vòng cánh tay che kín ngực trần trụi của mình, “Anh mau đi ra!” Cô kinh hoàng kêu lên.

“Anh vừa mới đi vào, như thế nào có thể lập tức rời đi?” Tả Ti Phong nhếch môi cười nói.

Trong sương khói mù mịt, chỉ thấy hắn cởi trần đứng ở trước mặt cô.

“Phù, em biết anh rất nhớ em, cho nên đặc biệt tới tìm anh sao?” Hắn dùng giọng nói khêu gợi nói.

“Mới không phải! Tôi chỉ là cùng Dung Dung tới nơi này bơi lội mà thôi.” Nhược Phù dùng sức lắc lắc đầu, trong lòng hốt hoảng cực kỳ.

Không biết có phải hay không cô ảo giác, cô phát giác hơi khói trắng ở trong phòng hình như đang từ từ giảm bớt, cơ ngực tráng kiện bại hoại của hắn ở trước mắt cô càng lúc càng rõ ràng, mà cô trần truồng đường cong lồi lõm cũng càng lúc càng rõ ràng, cô kinh hãi đến vội vàng đem chính mình cuộn thành một đoàn.

“Đừng nhìn tôi! Anh mau đi ra!” Nhược Phù vừa gấp vừa xấu hổ kêu lên.

“Dĩ nhiên không được, anh khát vọng em đến cơ hồ phát điên lên rồi, hôm nay em đang ở trước mắt của anh, bảo anh thế nào cam lòng rời khỏi.”

“Vậy anh xoay người sang chỗ khác, để cho tôi mặc quần áo vào.” Nếu không cách nào khiến hắn rời đi, cô đành phải lui mà cầu tiếp theo như thế yêu cầu.

”Thân thể của em như vậy trắng mịn mỹ lệ, cần gì che giấu chứ?” Hắn xấu bụng bỏ đồ bơi của cô đặt ở một bên ra thật xa.

Nhìn thấy cử động của hắn, Nhược Phù không khỏi kinh hoảng , hơn nữa hoạ vô đơn chí chính là khói trắng từ từ tiêu tán cũng không phải cô ảo giác, bởi vì cô có thể rõ ràng nhận thấy được phòng xông hơi đã không còn như vậy hơi nóng nướng người. “Anh tắt đi hơi?”

“Anh cũng không muốn cho em tại trong phòng xông hơi bị nóng đến ngất đi, hơn nữa cứ như vậy, anh mới có thể đem em xem rõ ràng hơn.” Tả Ti Phong trong đôi mắt tà mị lóe ra ánh sáng, nhìn chăm chú người cô không mảnh vải che.

Nghe vậy, Nhược Phù càng thêm đem chính mình thật chặt toàn bộ ôm lấy, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên nói: “Câm miệng! Anh mau đi ra, tôi không muốn anh xem tôi!”

Khuôn mặt của cô là như vậy đỏ hồng mê người, làm hắn nhịn không được lại tiến lên trước một bước, “Nhược Phù, em là đẹp như vậy động lòng người, thật may là anh không có tiếp tục ở lại Âu châu chờ một ít giấy hiệp ước, vì có thể được nhìn lâu em một cái, cho dù sẽ bỏ lở toàn bộ thị trường châu Âu anh đều không sao cả.”

Chia lìa mấy ngày nay, hắn mọi lúc nghĩ tới cô, hại hắn không thể không đem công việc giao cho thuộc hạ thân tín, chính mình thì chạy về trước. Hắn vừa về tới nhà, liền nghe thấy quản gia nói cô ở phòng xông hơi, lập tức hắn vọt tới nơi có cô, thấy cô toàn thân trần trụi, đường cong lộ liễu, bảo hắn có thể nào không muốn dục hỏa bộc phát, quả thực lập tức muốn cô!

Tả Ti Phong tiếp tục hướng cô tiến tới gần, cũng đưa ra cánh tay tráng kiện kéo cô co rút thành một cục.

“Dừng tay. . . . . .”

Tiếng quát tháo của cô lập tức bị môi nóng bỏng của hắn che lại, sau đó hắn hơi dùng lực, đem lấy cả người cô vòng ôm vào trong ngực.

Hắn kích cuồng hôn nồng nhiệt cô, đói khát mà mút lưỡi cô mỗi một phân tư vị ngọt lành, bàn tay siết tại trên eo cô ôm cô càng chặt hơn, khiến cho thân thể mềm mại của cô không chút khe hở cùng cơ ngực rắn chắc của hắn chặt chẽ dán tại một chỗ. “Phù, em là như thế làm anh điên cuồng a!”

Vừa tiếp xúc với thân thể của cô làm cho dục niệm mà hắn mấy ngày nay cố đè nén lập tức tan vỡ hết, khát vọng tích lũy đã sớm vượt qua cực điểm.

“Phù, anh nguyện ý dùng toàn thế giới để đổi lấy em.” Bàn tay nóng của hắn tham lam ở làn da mịn màng của cô di chuyển. Mặc dù hắn từng có qua rất nhiều phụ nữ, nhưng cô cũng là người phụ nữ đầu tiên làm hắn không thể kiểm soát được chính mình, gần như điên cuồng!

Hắn nóng bỏng có lực ôm khiến Nhược Phù đầu hỗn loạn không thôi, mà hắn ý đồ xâm lược rõ ràng càng làm cho cô gấp muốn né ra, nhưng mặc kệ cô thế nào giãy giụa, chính là tránh không được hắn, ngược lại càng thêm kích thích ma sát thân thể cường tráng của hắn, sự trêu chọc của hắn khơi lên dục hỏa hừng hực.

“Darling , anh là cỡ nào muốn em. . . . . .” Tả Ti Phong dọc theo cái cổ nhỏ nhắn của cô cuồng nhiệt mút hôn.

Tại hắn nồng nhiệt hôn , Nhược Phù bắt đầu cảm thấy thân thể cà

càng lúc càng nóng rồi.

“Buông. . . . . . Buông tôi ra. . . . . .” Cô theo bản năng kháng cự hắn.

“Em tránh không thoát anh, anh tuyệt không để cho em có cơ hội thoát đi ngực của anh!” nói xong, hắn lần nữa nhiệt liệt cuồng dã hôn môi cô.

Trong ngực hắn thân thể mềm mại là như thế trắng ngần không tỳ vết, ngọt ngào mê người, cho dù giờ phút này long trời lở đất, hắn cũng sẽ không buông cô ra.

Tả Ti Phong đưa ra bàn tay mò về ngực đầy đặn của cô, này trắng nõn xúc cảm tổng làm hắn đêm không sao ngủ ngon thật sâu khát yêu.

Chương 4

Nhược Phù khi tỉnh lại, phát hiện mình là ngủ ở trên giường của mình.

Ngoài cửa sổ một mảnh tối đen, đầu giường bật ngọn đèn nhỏ, cô cầm lên đồng hồ báo thức đầu giường vừa nhìn, mới biết cô đã ngủ gần 6 tiếng đồng hồ.

Cô toàn thân đau nhức, hơn nữa từ nơi mềm mại truyền tới từng trận đau nhức nhắc nhở cô buổi chiều này một hồi kịch liệt hoan ái, cô cuối cùng vẫn là đem lần đầu của mình cho Tả Ti Phong.

Thoáng chốc, tâm tình của cô càng phức tạp, cô vẫn liều mạng tránh đi hắn tà mị hấp dẫn, còn cảnh cáo chính mình không thể chọc phải hắn, nhưng hắn nhiệt tình cùng mạnh mẽ căn bản không phải cô có thể kháng cự, hắn liền dễ dàng mở ra lòng của cô, chi phối lửa lòng của cô.

Cùng Tả Ti Phong có hoan ái quan hệ sau kế tiếp cô nên làm cái gì đây? Lòng của cô thực loạn, yêu Tả Ti Phong cái người đàn ông tà mị phóng đãng này quả thực là tự tìm khổ ăn, nhưng cô dường như ngay từ lúc mới gặp gỡ hắn thì tim đã khắc sâu bóng dáng của hắn, nếu không cô cũng không cần mỗi lần đều muốn cùng lòng mình giãy giụa cảnh cáo không thể yêu hắn.

Lúc này, cửa phòng cô đột nhiên bị kéo ra, chỉ thấy Nhược Dung từ sau cửa ló ra cái đầu.

“Chị, chị đã tỉnh.” nhìn thấy Nhược Phù tỉnh lại, cô ấy lập tức đi tới bên giường của cô. “Chị có muôn ăn cái gì không? Mẹ giúp chị phần lại thức ăn.”

Nhược Phù lắc đầu một cái, bắt được bàn tay của em gái hỏi: “Chị làm sao sẽ ngủ ở trên giường của mình? Chị không phải ở Tả gia sao?”

“Còn nói nữa! Chị như thế nào ở trong phòng xông hơi té xỉu? Thật may là anh Ti Phong phát hiện mới đem chị ôm trở về .” Nhược Dung cười trả lời.

Nhược Phù lắc lắc đầu, không có nói gì.

“Anh Ti Phong ở nhà chúng ta ăn xong cơm tối mới đi, anh ấy vừa nịnh bợ ba mẹ lại thuê phòng ốc cho chúng ta ở, lúc đưa chị về lại ôm thật chặt chị một bộ dạng không nỡ thả chị ra. Chị, anh ấy là không phải muốn làm rể của em chứ?” Nhược Dung tò mò hỏi.

“Chị không biết.” nghe vậy, Nhược Phù lòng càng mãnh liệt dao động. “Chị muốn đi tắm.” cô giùng giằng xuống giường, muốn trốn tránh đề tài làm tâm tư cô hỗn loạn kia.

Nhược Dung đỡ cô xuống giường, hỏi lần nữa;”Vậy có muốn em giúp chị hâm lại cơm canh nóng? Chị tắm xong là có thể ăn.”

“Tốt.” Nhược Phù thuận miệng đồng ý, tiếp liền chợt tiến phòng tắm.

Cô căn bản không dám nhìn đến thân thể của mình bị Tả Ti Phong yêu thương qua, vội vội vàng vàng tắm rửa xong sau, đi ra phòng tắm thì Nhược Dung đã giúp cô đem thức ăn đun nóng tốt bưng vào phòng.

“Chị, vậy em đi ngủ trước, ngày mai em theo bạn hẹn xong muốn đi dạo phố.” Nhược Dung đem thức ăn đặt ở trên bàn trang điểm rồi trở về phòng.

Nhược Phù ăn không biết ngon sau khi cơm nước xong đã là nửa đêm, làm việc và nghỉ ngơi bình thường ba Chân, mẹ Chân đã sớm đi ngủ, cả tòa phòng ốc dường như chỉ còn lại có cô một người còn thức.

Bình thường thời gian này cô cũng đã lên giường đi ngủ, nhưng hôm nay cô làm sao có thể còn ngủ được?

Nhược Phù phiền não mở radio nằm ở trên giường lăn qua lộn lại, âm nhạc nhẹ nhàng du dương cũng không thể làm cho lòng của cô bình tĩnh lại được.

Đột nhiên, cửa sổ phòng cô lại truyền tới âm thanh vỗ vỗ vào thủy tinh.

Cô bị hù sợ đến từ trên giường ngồi dậy, quay đầu nhìn về cửa sổ, không ngờ cư nhiên nhìn thấy Tả Ti Phong.

Cô vội vã chạy tới mở cửa sổ ra, “Anh ở đây làm gì?”

“Anh rất nhớ em, cho nên cứ tới đây tìm em.” Tả Ti Phong duỗi qua cánh tay một tay ôm lấy cô, cách cửa sổ hôn cô.

Tại đói khát thiết hôn qua cô sau, hắn mới cam lòng buông cô ra.

“Em có khỏe không?” Ánh mắt Tả Ti Phong nóng rực nhìn chằm chằm má phấn kiều diễm của cô quan tâm hỏi.

Cô biết hắn chỉ là thân thể của cô, thoáng chốc, cô thẹn đỏ mặt, không biết nên trả lời thế nào.

“Anh. . . . . . Anh đã xem qua em, anh trở về đi!” Nhược Phù thúc nhẹ vào lồng ngực rộng lớn của hắn muốn đem hắn đuổi đi.

Trải qua buổi chiều thân thiết mắc cỡ sau, cô còn không có chuẩn bị tâm lý thật tốt đối mặt hắn, hiện tại hắn bỗng nhiên xuất hiện, khiến cho cô chỉ muốn né tránh.

Tả Ti Phong lại giữ chặt khung cửa sổ, thân thể xoay một vòng liền linh hoạt nhảy vào phòng.

Nhược Phù kêu lên một tiếng, vội vàng nói: “Anh làm gì đấy? Mau trở về a!”

Tả Ti Phong chỉ là dù bận vẫn ung dung đóng kỹ cửa sổ, sau đó xoay người ôm eo nhỏ của cô, “Anh không đi, anh nhớ em nghĩ đến cơ hồ nổi điên.” nói xong, hắn lại đi môi anh đào của cô hôn tới.

Nhược Phù hai tay trắng nõn chống đỡ tại lồng ngực của hắn không để cho hắn lại hôn cô, nhưng hắn hơi sức liền chính là lớn, cô căn bản ngăn cản không được hắn.

“Phù, anh rất nhớ em, điên cuồng muốn em.” bàn tay to của hắn dao động đến cái mông tròn vểnh lên đẹp mê người của cô, đói khát xoa nắn.

“Dừng, dừng tay. . . . . . Không được. . . . . .”

Cô không thể tin được hắn nửa đêm bò đến phòng của cô, vì chính là muốn cùng cô hoan ái, hắn điên thật rồi!

“Sẽ ầm ĩ đến ba mẹ cùng Dung Dung nghỉ ngơi, anh đừng nên vậy!” Nhược Phù hốt hoảng cự tuyệt hắn.

Tả Ti Phong bàn tay to liền ôm lấy cô, bá đạo hướng giường của cô đi tới.

“Anh sẽ đem em mị nhân yêu kiều nuốt vào trong miệng, em không cần lo lắng.” hắn đem cô thân thể mềm mại đặt lên giường.

Tại có ba mẹ cùng em gái trong phòng mà chính mình lại cùng đàn ông thân thiết? Không! Đơn thuần lại bảo thủ như cô thì không thể nào tiếp nhận được.

“Anh điên rồi! Mau buông em ra á. . . . . .” Nhược Phù không khỏi đề cao âm lượng cự tuyệt hắn.

Tả Ti Phong nhanh chóng đặt lên môi cô, đúng lúc chận lại cô tất cả kháng nghị.

“Anh là điên rồi, anh nghĩ muốn em muốn đến mau điên mất. Phù, em là người đầu tiên làm anh thần hồn điên đảo đến nguyện ý buông tha tất cả phụ nữ, anh muốn em.” hắn đói khát cởi ra cúc áo ngủ của cô, lộ ra hai vú đầy đặn tuyết trắng của cô.

Nhược Phù hốt hoảng vội vàng tiếp tục đẩy hắn, nhưng cơ ngực của hắn tựa như tường đồng vách sắt một loại, làm cô không cách nào rung chuyển hắn chút nào.

“Không được! Thân thể của em thật là đau, anh không thể lại đụng em!” cô dưới tình thế cấp bách hô.

Tả Ti Phong lần nữa che ở môi cô, cho cô nụ hôn nóng bỏng triền miên lửa nóng đến cơ hồ hít thở không thông.

“Darling , lần này anh sẽ không làm đau em, anh sẽ thật tốt yêu em.”

Ở trong kích tình dây dưa hôn hít, Nhược Phù thân thể bắt đầu biến hóa nóng lên, trong đầu hỗn độn không thôi, không lại cự tuyệt hắn nữa.

Tả Ti Phong liếm vành tai tinh xảo của cô, nghĩ muốn kích phát ra cô nhiều hơn nhiệt tình, “Anh thật yêu em, darling, anh sẽ không làm đau em nữa, anh chỉ biết làm cho em càng lúc càng thoải mái, càng lúc càng thích cùng anh ân ái.”

Nhược Phù vẻ mặt mê mang hưởng thụ hắn thân mật hôn mút, ở bàn tay thô của hắn đưa đến sau lưng cô khẽ chậm trêu chọc thì cô không kiềm hãm được phát ra một tiếng rên rỉ thoải mái yêu kiều.

Tả Ti Phong tiếp tục liếm láp cái tai nhạy cảm cùng cái cổ mảnh khảnh trắng như tuyết của cô, cắn nhay vành tai mượt mà của cô.

“Em đã bắt đầu yêu thích anh yêu em rồi đấy, đừng nóng vội, còn có tốt hơn.” nhìn cô thở dốc bộ dáng mị nhân yêu kiều , hắn lửa dục lập tức bị đốt tới cực điểm.

Hắn vội vàng tiến đến trước cái radio đem tiếng nhạc mở lại lớn một chút, cũng thuận tay đem cửa khóa lại.

Hắn lần nữa trở lại trên giường, thanh âm khàn khàn ở bên tai Nhược Phù nói: “Em hiện tại là người của anh rồi.” nói xong, động tác của hắn gọn gàng cởi xuống y phục của mình, lộ ra một thân bắp thịt săn chắc.

Nhược Phù cổ trắng ở trong phút chốc hồng đến giống như quả hồng, cô e lệ nhắm mắt lại, không dám nhìn đến vật to lớn ngỏng cao của hắn.

Tả Ti Phong nhưng là không để cô trốn tránh đã nắm tay nhỏ nhắn mềm mại của cô hướng vật kiên đĩnh của hắn sờ tới.

“Sờ sờ anh có bao nhiêu khát vọng em.” hắn nhẹ mút cổ trắng của cô nói.

Bị động ngượng ngùng tiếp xúc vật to lớn, này no nóng kinh người cùng mềm mại lại cứng rắn xúc cảm kỳ dị khiến cho cô không khỏi thở nhẹ một tiếng, nhanh chóng nghĩ muốn rút tay về.

Tả Ti Phong mau một bước bắt được tay cô, trấn an mà nói: “Đừng sợ, nó sẽ không làm em bị thương, sẽ chỉ làm chúng ta mất hồn thôi.”

Ở hắn dụ dụ dỗ dỗ, Nhược Phù mê loạn lần nữa chạm lên này tiểu vật rục rịch, cảm thụ nó cứng rắn như sắt lại mềm mại như tơ lại nóng như lửa rung động.

Bị bàn tay nhỏ nhắn mềm mại của cô vuốt ve, làm Tả Ti Phong phải liều mạng cắn răng hít vào. Cô đụng chạm động tác mặc dù không có kỹ xảo gì mà nói, lại làm cho hắn dục hỏa đốt người.

Thoáng chốc, vật kiên đĩnh của hắn càng lộ vẻ to lớn thũng trướng, Nhược Phù còn lại là trong lòng hỗn loạn cảm thụ này biến hóa kỳ diệu.

Tả Ti Phong rốt cuộc không chịu nổi bắt được tay cô, cô khiến tiểu đệ đệ của hắn ngóc đầu tạo thành rung động làm hắn không thể không ngăn cản cô. Hắn chưa bao giờ từng tại chỉ có là dưới tình huống bị chạm tới mà gần như mất khống chế, hắn đối với mình tự chủ luôn luôn là rất có lòng tin, nhưng hiển nhiên không thích hợp như trong lúc này.

“Phù, em sẽ giết anh mất.”

……………….

Tả Ti Phong ôm cô nằm xuống, đổi hắn vuốt ve âu yếm thân thể xinh đẹp của cô. Hắn chưa từng nghĩ tới chính mình cư nhiên sẽ đối với một người phụ nữ như vậy mê luyến, hắn có thể vì cô điên cuồng bất chấp tất cả đi làm bất cứ chuyện gì, huống chi chỉ là hành động nửa đêm leo lên tầng 3 phòng của cô.

Kể từ đêm hôm đó hắn liền muốn cô, cái gì cũng không thể ngăn cản hắn điên cuồng mê luyến cô, hơn nữa tại hắn có được cô sau, muốn vĩnh viễn yêu cô tín niệm càng thêm mãnh liệt kiên định! “Phù, anh sẽ cố gắng để cho em vĩnh viễn thuộc về anh.”

Tả Ti Phong nhiệt tình môi lưỡi liếm mút Nhược Phù toàn thân mỗi một chỗ, chọc cho cô thở gấp liên tục. Hắn nâng lên bắp đùi xinh đẹp của cô, kích tình mút gặm ngón chân nhỏ bé của cô, càng đưa tới cô một hồi khoái cảm tê dại như giật điện.

“Phong. . . . . . Ừ. . . . . . Phong. . . . . .” Nhược Phù tâm đãng thần trí kêu tên của hắn.

Hắn dường như tổng biết kia một chỗ mẫn cảm nhất của cô, có thể khơi lên lửa tình dục của cô còn chưa mở ra.

Cô tiểu hoa huyệt đã sớm ướt át, thế nhưng hắn lại còn không dừng tay mà liều mạng trêu chọc hoa hạch nhạy cảm của cô, dụ dỗ ra nhiều hơn mật ngọt.

Tả Ti Phong đột nhiên ôm lấy cô, một tay vòng chắc eo nhỏ của cô để cho cô ngồi dậy, một tay đột nhiên xâm nhập vào u kính của cô, bắt đầu lấy ngón giữa bá đạo kéo ra đút vào.

“Phù, xem anh như thế nào yêu em.” hắn lấy ngón giữa thô ráp trêu chọc ở trong hoa kính của cô, xoay tròn, khuấy đảo vách tường của cô.

Đây là hình ảnh mắc cỡ tà dâm nhất mà Nhược Phù từ lúc chào đời tới nay xem qua, nhìn đến ngón tay tà ác của hắn ở trong hoa kính của cô dò vào trượt ra, cô không khỏi tâm thần lay động cuống quít nhắm mắt lại.

Chỉ là hình ảnh một màn kích tình kia thế nào cũng không chịu từ trong đầu cô rời đi, ở hắn một phen lại một phen tà nịnh dò chơi vào u kính của cô thì cô bởi vì kích động xấu hổ mà còn có cảm giác.

Thoáng chốc, mật ngọt của cô càng dồi dào, ngực cũng càng thêm kịch liệt rối loạn.

“Muốn anh đi vào sao?” Tả Ti Phong quyến rũ hỏi cô.

Nhược Phù một khuôn mặt nhỏ nhắn mỹ lệ đỏ lên, lửa dục sôi sôi mà nhẹ nhàng gật đầu.

Tả Ti Phong bụng dưới đã sớm thũng trướng không chịu nổi, khẩn cấp muốn cùng cô hoan ái, nhưng hắn chỉ là hít sâu một hơi liều mạng nhịn xuống được dục niệm mãnh liệt, lấy giọng tà mị nói: “Anh không nghe thấy em chính miệng nói, em thật muốn anh đi vào sao?” nói xong, hắn lại lấy ngón cái xoa bóp hoa hạch của cô, tiến thêm một bước quyến rũ kích thích cô.

Nhược Phù luôn miệng rên rỉ, vặn vẹo thân thể xinh đẹp nóng ran bứt rứt. ‘Muốn. . . . . .” cô mê loạn mà nói.

“Lặp lại lần nữa,” Tả Ti Phong mặc dù đã huyết mạch sôi trào nhưng vẫn lần nữa bức bách cô.

Nhược Phù thần chí mê loạn khẽ mở môi đỏ mọng nói: “Em muốn. . . . . . Phong, em muốn anh.”

Nghe vậy, Tả Ti Phong không thể tiếp tục nhịn được dục vọng, cúi người ôm chặt cô, vật to lớn sưng đỏ của hắn đói khát vọt vào u kính của cô.

Hai người đồng thời bật ra tiếng rên rỉ, nghênh đón này tiếp xúc thân mật.

Vật to lớn kiên đĩnh của hắn lấp đầy căng kín hoa kính của cô, khiến cho cô có chút đau đớn, nhưng mà giờ phút này cô chỉ khát vọng hắn lấp đầy nơi trống không của cô, những thứ khác cái gì cũng không để ý rồi.

“Phong, em muốn anh, em muốn anh. . . . . .” Nhược Phù tâm thần kích động lần nữa hô.

Tả Ti Phong kích động hôn lên môi đỏ mọng mê người của cô, nhiệt huyết sôi trào gầm nhẹ, “Darling của anh!”

Hắn trước sau như một tỉnh táo cùng lý trí ở cô mê người mời gọi triệt để sụp đổ, bắt đầu hăng hái ở trong hoa kính của cô tiến lên.

Nhược Phù thừa nhận hắn cuồng dã thô bạo chạy nước rút, cảm thụ hắn mỗi một lần động thân luật động, rất nhanh, cô liền bị đẩy lên đỉnh núi kích tình, máu càng lúc càng nóng cháy sôi trào.

Cô nghĩ muốn kêu lên cầu xin hắn chậm lại động tác, nhưng môi cô lại bị hắn che lại, tất cả rên rỉ cùng cầu khẩn đều bị hắn nuốt đi vào.

Cô tinh thần càng lúc càng hỗn loạn, khoái cảm kinh người như gió lốc một đợt tiếp một đợt hướng cô xâm nhập mà đến, hắn chạy nước rút càng mạnh càng dữ dội hơn, khiến cho cô chỉ có thể quên mình nắm thật chặt lưng của hắn thừa nhận.

Hắn mỗi một cái va chạm đều đâm vào chỗ sâu nhất hoa kính của cô, rung động cảm quan của cô, cao triều rực rỡ ở trong cơ thể cô bùng nổ rồi lại nhanh chóng, cô hoảng hốt mà cho rằng chính mình liền muốn ở trong đỉnh điểm chết đi.

Tại cô thần chí hỗn loạn gần như ngất đi thì một cỗ mãnh liệt nhiệt lưu ở trong cơ thể cô phóng thích!

Một hồi rung động sau, cô giống như lại dục tiên dục tử một lần.

Tả Ti Phong phủ tại trên người Nhược Phù, giống nhau toàn thân mồ hôi đầm đìa, thở dốc không dứt.

Nhược Phù cả người mệt mỏi hư mềm chỉ muốn ngủ đi, nhưng cô vẫn có thể cảm thấy được hắn tại hô hấp hơi hoãn lại sau, tay hắn lại bắt đầu tà mị hướng cái mông của cô tìm kiếm.

Cô mệt mỏi vô lực ngăn cản hắn, chỉ có thể vừa thở hổn hển vừa nỉ non mà nói: “Không cần. . . . . . Em không được. . . . . .”

Hôn lên vành tai nhạy cảm của cô, Tả Ti Phong lửa dục lại lên, không ngừng ở trên thân thể phiếm hồng của cô trêu chọc .

“Darling , anh vĩnh viễn đều muốn em không đủ, để cho anh lần nữa yêu em nhé.” ngón tay của hắn ở trên nụ hoa nhỏ đỏ tươi đứng thẳng của cô vẽ lên vòng tròn, ý đồ đốt lên lửa dục của cô.

Nhược Phù xoay mình hít sâu một hơi, cô không biết nụ hoa của mình làm sao có thể trở nên như vậy căng trướng mẫn cảm, thậm chí hắn vừa đụng liền yêu, nhưng ngay sau đó mà đến này giật điện khoái cảm đồng dạng khiến cho cô rung động không dứt.

Tay của hắn quá đáng sợ, dễ dàng lại đốt lên ngọn lửa tình dục của cô.

“Không. . . . . .” Nhược Phù thở gấp bắt lại bàn tay hắn, không tiếp tục để hắn đụng chạm nụ hoa nhạy cảm của cô nữa.

Tay Tả Ti Phong lại thuận thế trượt đến cánh hoa của cô, không lưu tình chút nào đùa bỡn hoa hạch của cô.

Nhược Phù hét lên một tiếng, kịch liệt hoan ái sau hoa hạch của cô lại càng thêm nhạy cảm không thôi, đụng chạm đều đã không thể chạm vào.

Tả Ti Phong nhanh chóng hôn môi cô chận lại tiếng thét chói tai của cô,

Sau đó thân thể một phen, ngang tàng gắng gượng dục vọng lần nữa vọt vào u kính của cô.

Nhược Phù bị kích thích được thân thể hướng lên trên cong lên. Hắn như thế nào có thể như vậy tàn khốc? Ở cô lần trước chấn động còn chưa bình phục mà đã lại lần nữa muốn cô, cô chịu không nổi.

Cảm thụ u kính của cô bó chặt vật to lớn kiên đĩnh của hắn, hắn không khỏi thần hồn điên đảo từ trong cổ họng phát ra từng tiếng một gầm nhẹ.

Hắn vẻ mặt mê loạn hôn môi cô, cổ của cô, vành tai mượt mà của cô, sau đó lại đem ngón tay chuyển qua hoa hạch non nớt của cô vuốt ve.

Ở một trận lại một trận nhiệt liệt vỗ về chơi đùa sau, Nhược Phù trong cơ thể lại bắt đầu tiết ra từng đạo mật chảy.

Tại mật dịch trơn bóng tiết ra, Tả Ti Phong chậm rãi ở trong hoa kính của cô đâm vào rút ra, tìm kiếm một cái khác sóng triều cao trào.

Toàn Thân huyết dịch cấp tốc sôi trào, Nhược Phù tinh thần mê loạn từ trong miệng phát ra rên rỉ.

Tả Ti Phong vội vàng che lại miệng cô, còn đem bàn tay của mình dò vào cái miệng nhỏ nhắn của cô để cho cô cắn, ngăn cản cô phát ra âm thanh.

Hoảng hốt trong mất hồn, Nhược Phù bị động cắn vào mép bàn tay của hắn, lại cảm nhận được hắn đang trong cơ thể cô rút ra rồi thẳng tiến vào, dẫn cô lên một đỉnh núi dục vọng khác.

Quá nhiều vui sướng đã vô pháp dùng bất kỳ ngôn ngữ nào miêu tả, cô chỉ có thể đi theo hắn, cuối cùng ở trong đỉnh điểm dục vọng mất đi ý thức. . . . . .

“Nhược Phù, Nhược Phù.” Sunny gọi vài tiếng sau, Nhược Phù mới đột nhiên hoàn hồn.

“Chuyện gì vậy?” cô cuống quít hỏi. Trời ạ! Cô lại nghĩ tới Tả Ti Phong nghĩ đến mất hồn, mà quên bây giờ là giờ làm việc!

Mấy ngày nay cùng Tả Ti Phong nhiệt liệt triền miên hoan ái làm cho cô càng lúc càng đắm chìm ở trong yêu thương của hắn không cách nào tự kềm chế, thậm chí mỗi phút mỗi giây đều muốn của hắn.

Giống như vậy là không chuyên tâm đã để Sunny nhắc nhở nhiều lần, nhưng cô vẫn lại là tái phạm lần nữa.

Sunny lôi kéo cổ tay cô kéo cô ra chỗ ngồi, “Đan Khuê Tư tiên sinh bọn họ đã tới, chúng ta nên đến phòng họp đi.”

Đoàn người Đan Khuê Tư là khách quý trong ngành khoa học kỹ thuật muốn tới cùng tập đoàn Uy Đạt thương nghị mua bán hợp tác, hiện tại đã vào phòng họp liền ngồi, chờ họp.

Nghe vậy, Nhược Phù vội vàng lên tinh thần mắt nhìn Sunny đi vào phòng giải khát vì khách chuẩn bị thức uống.

Thật cẩn thận chuẩn bị tốt cà phê cùng trà sau, họ liền đi vào phòng họp.

Nhược Phù hướng khách đơn giản hỏi thăm, đem trà nóng trong tay bưng cho khách không uống cà phê.

“Tôi cũng vậy muốn một ly trà.” Tả Ti Phong hướng về phía Nhược Phù giao phó nói.

Ah? Hắn luôn luôn uống cà phê đen nguyên chất không thêm đường đó a!

Nhược Phù kỳ quái trừng mắt liếc hắn một cái mới đi tới hướng hắn.

“Tổng giám đốc, mời dùng trà.” cô cung kính đặt tách trà ở trên bàn hắn.

Tả Ti Phong nhẹ nhàng kéo cổ tay của cô, ở bên tai cô nhỏ giọng nói: “Không cho em cùng Eric quá thân cận! Hắn là một tên hoa hoa công tử!”

Nghe vậy, Nhược Phù sửng sốt một chút, hỏi “Ai là Eric • Lý?”

“Chính là cái tên kia mới vừa rồi mê đắm với em muốn đồ uống, ánh mắt của hắn nhìn em làm cho anh rất không thoải mái. . . . Ừm! Em chính là đi ra ngoài tốt lắm, anh điều người khác đi vào.” hắn nhếch lên mày rậm quyết định nói, cũng đưa tay đè xuống điện thoại nội bộ, muốn kêu thư ký khác đi vào.

Nhược Phù lần nữa ngây ngẩn cả người. Không ngờ Tả Ti Phong cư nhiên bởi vì người đàn ông khác nhìn lâu cô mấy lần liền dấm tính đại phát.

Nhược Phù vội vàng đè lại tay của hắn, “Đừng như vậy, đây là công việc của em.” Cô nhưng là công và tư rất rõ ràng.

Nhìn trong mắt cô ánh mắt trong suốt nhưng cố chấp, hắn lúc này mới không kiên trì nữa. “Vậy không cho em khắp nơi nhìn loạn, chỉ có thể nhìn anh hiểu biết rõ sao?”

Nhược Phù vừa bực mình vừa buồn cười nhìn vẻ ghen tuông của hắn, “Em không thể chỉ nhìn anh, em còn muốn làm ghi lại hội nghị.”

Nhẹ nhàng trượt khỏi thân thể hắn, cô ngồi ngay ngắn ở bên cạnh Sunny.

Tả Ti Phong nhìn chằm chằm bóng lưng kiều diễm của cô, phát hiện mình lại bắt đầu khát vọng cô. Nếu như không phải là buổi hội nghị này quan hệ đến lời vài chục tỷ Đô-la cùng sự phát triển của tập đoàn Uy Đạt 5 năm về sau, hắn sẽ xúc động lập tức động thủ đuổi đi mọi người, sau đó đem cô kéo đến trên bàn hội nghị điên cuồng yêu cô.

Tả Ti Phong chưa thỏa mãn dục vọng nặng nề thở dài, không thể không đem tâm tư kéo trở lại trên buổi hội nghị này.

Hắn khát vọng cô trình độ đã đến tình trạng mỗi phút mỗi giây đều muốn cùng cô cùng một chỗ, hắn quyết định chờ chuyện cùng Đan Khuê Tư hợp tác xử lý tốt sau, cần phải mau sớm giải quyết chính hắn ràng buộc không thể!

Hắn muốn đem Nhược Phù vĩnh viễn ở lại bên cạnh hắn, để cho cô chân chân chính chính chỉ thuộc về hắn.

Hội nghị ở trong không khí long trọng tiến hành, Nhược Phù nhìn thái độ nghiêm túc, khí phách khiếp người của Tả Ti Phong trong lúc chủ đạo buổi hội nghị này, cô lúc này mới hiểu rõ tại sao quy mô tập đoàn Uy Đạt sẽ càng khuếch trương càng lớn.

Nghĩ đến đường đường một chủ tịch tập đoàn Uy Đạt lại có thể biết vì cô mà làm ra chuyện điên cuồng nửa đêm leo lên tầng ba thì Nhược Phù bên môi không khỏi nâng lên nụ cười, thâm tình nhìn hắn mất hồn.

“Nhược Phù, Nhược Phù.”

Một bên Sunny nhìn ra cô lại đang ngẩn người, vội vàng khẽ gọi cô.

“Thật xin lỗi!” Nhược Phù chột dạ nhận lỗi với cô ấy, bắt đầu chuyên tâm ghi chép tình hình hội nghị.

~~~ Hết Chương 4 ~~~

Chương 5

Chủ nhật sau giờ trưa, ở ăn cơm xong nghỉ ngơi một chút sau, Nhược Phù liền bị Nhược Dung kêu về nhà cùng một đám đồng học kéo đến Tả gia đi bơi lội.

Cô không khỏi thở dài một cái. Mấy ngày nay Tả Ti Phong đều bận rộn công việc, cùng với đoàn người Đan Khuê Tư liền ngày nghỉ cũng không được nghỉ ngơi, cô thật lo lắng cho thân thể của hắn sẽ không chịu nổi, hơn nữa hắn còn ở nửa đêm leo lên tầng ba, kịch liệt lửa nóng cùng với cô triền miên.

Nghĩ tới đêm qua triền miên, Nhược Phù mặt không khỏi đỏ lên. Cô thật nghĩ không ra Tả Ti Phong thể lực làm sao có thể tốt như vậy? Dường như vĩnh viễn đều muốn cô không đủ một loại, hắn vô cùng vô tận dục vọng luôn là hại cô tại cực khoái sau buồn ngủ hư mềm ngủ, ngay cả hắn lúc nào thì rời đi cũng không biết. . . . . .

“Chị, mặt của chị thật là đỏ, có phải hay không ngâm nước quá lâu rồi?”

chạy vào bồn xoa bóp Nhược Dung nhìn chằm chằm Nhược Phù đôi má đỏ bừng hỏi.

Nhược Phù sờ sờ mình gương mặt, hốt hoảng trả lời, “Chị có thể thật sự đã ngâm quá lâu, chị đi phòng xông hơi tốt lắm.” nói xong, cô vội vã đứng dậy.

“Đi phòng xông hơi không phải càng nóng?” Nhược Dung không hiểu hỏi ngược lại.

Nghe vậy, Nhược Phù không khỏi sửng sốt một chút, lần nữa ngồi xuống, “Ách. . . . . . Vậy chị ngâm một chút nữa tốt lắm.”

Thật hỏng bét! Cô càng lúc càng không yên lòng rồi. Đều là tại Tả Ti Phong, cô thường thường bởi vì nhớ hắn mà tâm thần hoảng hốt.

Nhược Dung nhìn chằm chằm ngực của cô, tò mò hỏi: “Chị, bộ ngực của chị thế nào có điểm đỏ?”

Nhược Phù theo ánh mắt em gái nhìn xuống dưới, lúc này mới chú ý tới Tả Ti Phong tại trên ngực mình lưu lại vết hôn, những dấu vết này là buổi tối mấy ngày trước hắn điên cuồng lưu lại, vốn đã phai nhạt đi, không ngờ ngâm nước nóng lại rõ ràng nổi lên.

Nhược Phù nhanh chóng nằm chìm xuống để hơi nước bốc lên trong bồn xoa bóp che đậy đi, hốt hoảng giải thích: “Gần đây thân thể của chị có chút dị ứng, cho nên da sẽ thường bị nổi mẩn đỏ.”

“Khó trách, mới vừa rồi tại trong phòng thay quần áo em còn đang kỳ quái trên lưng của chị thế nào nhiều như vậy dấu đỏ, thì ra là da dị ứng a!” Nhược Dung tiếp lời nói.

Nghe vậy, Nhược Phù gương mặt càng đỏ. Tối hôm qua Tả Ti Phong nhiệt tình hôn khắp lưng của cô, thế nhưng không có lưu ý hắn đã ở trên lưng cô để lại dấu vết.

“Đúng , đúng, da của chị rất mẫn cảm.” cô thấp thỏm trả lời, âm thầm nhắc nhở sau này mình nhất định phải chú ý hơn.

Đột nhiên, Nhược Dung nằm bên cạnh cô nhỏ giọng nói: “Chị, chị ở đây nửa đêm có nghe hay không đến âm thanh kỳ quái? Khuya ngày hôm trước em không ngủ ngon, giống như có nghe được tiếng rên rỉ, chị có nghe được sao?”

“Có, có sao?” Nhược Phù không khỏi trong lòng run sợ. Dung Dung nằm ngủ ở ngay phòng sát vách với phòng cô, nhưng phòng ốc hiệu quả cách âm rất tốt, cô cũng vẫn rất chú ý, sẽ không truyền ra bất kỳ tiếng vang a!

Nhược Dung trợn to hai mắt, cực kỳ nghiêm túc nói: “Là thật!”

Nhược Phù mặt cười thoáng chốc đỏ bừng được tới nâng không nổi. Dung Dung hẳn không đã phát hiện Tả Ti Phong hàng đêm tìm đến cô chứ?

“Em sợ hết hồn, không nhịn được hướng tiếng rên rỉ theo đi, kết quả như thế nào chị biết không?” Nhược Dung thần thần bí bí lại nói.

“Sao, như thế nào?” Nhược Phù tim đập nhanh đến không tưởng nổi, lo lắng kỳ thật em gái đã phát giác cô cùng Tả Ti Phong nhiệt liệt hoan ái.

“Kết quả là phát hiện cửa phòng cha và mẹ không có đóng chặt, hại em cái gì cũng không dám nhìn xông về tầng ba.” Nhược Dung rốt cuộc tuyên bố đáp án.

Nhược Phù đầu tiên là sửng sốt một phen, mới thở ra rồi vội vàng lên tiếng “Thì ra em là ở tầng hai nghe thấy, hại chị dọa nhảy dựng.”

“Ai nha! Là em lúc xuống dưới tầng uống nước nghe thấy nha! Chị, cha và mẹ tình cảm giống như càng lúc càng tốt lắm a!”

Nói xong, Nhược Dung không khỏi lớn tiếng thở dài nói: “Ai! Em thật là muốn kết giao bạn trai đó! Nhưng mẹ trông nom chúng ta quản được như vậy nghiêm, hại em cũng muốn rời nhà đi ra ngoài.”

“Ai muốn rời nhà trốn đi?” Tiếng nói của Tả Ti Phong đột nhiên theo đỉnh đầu của các cô truyền đến.

Mặc dù hắn hỏi Nhược Dung những lời này, nhưng là ánh mắt hắn lại thủy chung đặt ở trên người Nhược Phù, như thể dung không được người khác nữa.

“Anh đã về rồi!” Nhược Phù trống ngực đập rộn hơn nhìn hắn. Cho dù bọn họ ngày ngày gặp mặt, cô vẫn như cũ vì hắn tâm thần rung động.

Nhìn chằm chằm gương mặt xinh đẹp tú lệ của cô, Tả Ta Phong cầm lòng không đcượ vòng qua sau người cô ôm cô vào trong ngực, khát khao kích cuồng ôm hôn, không có chút nào thèm quan tâm trên người đang mặc tây trang Zehder được làm thủ công sẽ ngâm ở trong nước nóng.

Nhược Phù không khỏi thần trí say mê đắm chìm tại trong hắn cuồng liệt thâm tình hôn hít, quên mọi thứ xung quanh mình.

Một màn này thật sự là làm cho Nhược Dung nhìn ngây người, như vậy nóng bỏng kích tình cuồng liệt ôm hôn trừ ở trên màn ảnh điện ảnh xem qua ra, cô ấy còn chưa từng chính mắt thấy qua, cô ấy cơ hồ có thể cảm thấy được giữa bọn họ nồng đậm yêu say đắm.

Cô ấy trợn mắt há mồm mà nhìn nhìn chằm chằm bọn họ, mãi cho đến khi họ tách ra mới lấy lại tinh thần.

“Cho dù cùng với Đan Khuê Tư nói chuyện làm ăn, anh vẫn là rất nhớ em.” Tả Ti Phong thâm tình trầm giọng nói.

“Em hiểu biết rõ.” Cô làm sao không tâm thần hoảng hốt nhớ hắn a.

Hắn lần nữa ôm cô, cuồng dã kịch liệt hôn cô, khiến quanh mình không khí có vẻ càng nóng hơn.

Nhược Phù duỗi cánh dài tay trắng noãn vòng ra sau gáy hắn, cố gắng đem lấy chính mình thân thể tuyết trắng cùng môi đỏ mọng kiều diễm cùng hắn chặt chẽ dán sát.

Không cần chờ đến trời tối, cô liền khát vọng hắn, trời ạ! Cô làm sao sẽ trở nên nhiệt tình như vậy lớn mật rồi hả ?

“Ai! Thì ra là tình cảm của hai người đã tốt như vậy, thật làm cho người hâm mộ!” Nhược Dung mặt hồng tim đập nói.

Nghe vậy, Nhược Phù hốt hoảng đẩy ra Tả Ti Phong, thế này mới ý thức được em gái vẫn còn ở nơi này, ngượng ngùng cô đành phải đem chính mình thân thể mềm mại bởi vì khát vọng hắn mà trở nên nhạy cảm chôn ở trong bọt nước.

Nhược Phù rời khỏi ngực hắn khiến Tả Ti Phong có vẻ tiu nghỉu mất hứng, toàn thân bởi vì khát vọng cô mà đau nhức, hắn chờ không kịp buổi tối mới đi tìm cô rồi.

Nhưng ánh mắt của Dung Dung cùng 4, 5 cô gái trong hồ bơi tất cả đều tập trung ở trên người hắn và Nhược Phù, hại hắn không cách nào bất chấp tất cả từ trong nước nóng sóng nước cuồn cuộn đem Nhược Phù ôm vào trong phòng nhiệt liệt cùng với cô hoan ái.

Chuyện này với hắn thật là hành hạ lớn nhất a!

Tả Ti Phong mắt lửa nóng nhìn chằm chằm Nhược Phù, đè nén dục vọng mãnh liệt của mình, liền đổi đề tài, “Tối mai nơi này sẽ mở bữa tiệc, anh muốn chiêu đãi Đan Khuê Tư cùng một vài tân khách, em thông báo Sunny tìm mấy thư ký tới đây, anh cũng cần họ chiêu đãi khách.”

“Ừm! Chờ một chút em sẽ gọi điện thoại thông báo Sunny.” nói tới công việc, Nhược Phù tâm tình cuối cùng hơi chút bình tĩnh.

“Ngày mai nơi này sẽ mở bữa tiệc? Vậy em cùng

bạn học của em có thể hay không tới tham gia?” nghe được Tả Ti Phong muốn mở tiệc, Nhược Dung rất có hứng thú liền vội vàng hỏi.

“Em có thể tới.” trả lời xong vấn đề của Nhược Dung sau, Tả Ti Phong liền nhìn Nhược Phù nói: “Em không cần đến, tối mai em tốt nhất ở lại trong nhà.”

“Em ở lại trong nhà? Anh không phải là muốn Sunny bọn họ tới đây chiêu đãi khách sao?” Nhược Phù ngạc nhiên hỏi.

“Anh không hy vọng em tới. Em không phải biết mình xinh đẹp mê người đến mức nào sao? Anh không cách nào nhịn được tên đàn ông khác đối với em có ý đồ.” cơn ghen một khi phát tác, hắn liền không để ý lý trí cùng phong độ.

Cô không biết Tả Ti Phong làm sao sẽ trở nên như vậy thích ăn dấm chua! Cô vẫn cho là hắn bất cần đời, phóng đãng không kềm chế được, không ngờ hắn đối với cô lại càng lúc càng chấp nhất nghiêm túc, thậm chí không cho người đạn ông khác nhìn lâu cô một cái.

Cô vì hắn quá quan tâm cô mà mặt nở nụ cười, “Anh quá lo lắng a, căn bản sẽ không có chuyện như vậy xảy ra. Tối mai em không thể không tới, bởi vì em cũng là một phần tử của tập đoàn Uy Đạt.” đẩy đẩy cánh tay của hắn, cô quan tâm nói: “Anh đi vào nghỉ ngơi đi! Mấy ngày nay anh đã quá vất vả rồi, nên nghỉ ngơi thật tốt mới đúng.”

“Được, buổi tối. . . . . .” liếc Nhược Dung một cái, Tả Ti Phong giật mình sửa lời nói “Vậy bọn em thật tốt chơi đi! Anh không bồi các em rồi.”

Ánh mắt hắn thiết tha nhìn Nhược Phù sau một lúc lâu mới đi vào trong nhà.

Chờ bóng lưng cao thẳng của hắn rời đi vừa biến mất, vốn là ngâm mình ở trong hồ bơi các cô gái liền cùng nhau vọt tới bồn xoa bóp, hướng về phía Nhược Phù tò mò hỏi lung tung này nọ.

(tiếp)

Tối nay, Tả gia có vẻ cực kỳ náo nhiệt, đèn điện sáng trưng.

Trừ đoàn người Đan Khuê Tư ra, Tả Ti Phong còn mời chừng trăm vị tân khách, bữa tiệc ngay tại trong vườn hoa lịch sự tao nhã mà tràn đầy rực rỡ tổ chức, vừa hoa ở trên không thắp vạn quả bóng đèn dệt thành một mảnh lưới ánh sáng, xem ra vừa lãng mạn lại không mất long trọng.

Trên mặt của mỗi người đều mang nụ cười, rất dễ nhận thấy, đây là một hồi bữa tiệc thành công.

Đem tân khách đưa vào tới sau, Nhược Phù chức trách của các cô chính là không để cho bất kỳ một người khách

nào cảm thấy nhàm chán, mấy người các cô chiêu đãi khách khứa phân tán ở vườn hoa các nơi.

Tối nay tới khách không ít, ngay cả Phùng Gia Hữu cùng vị hôn thê của hắn ta cũng tới, Nhược Phù lòng không khỏi thấp thỏm bất an, sự kiện vụng trộm đêm hôm đó lần nữa nổi lên trong lòng.

Tả Ti Phong có phải hay không đối với vợ chưa cưới của Phùng Gia Hữu vẫn tham luyến không thôi? Nếu không tại sao muốn mời cô ta tới? Vẫn là cô nghĩ quá nhiều, Tả Ti Phong chỉ là đơn thuần mời Phùng Gia Hữu tới làm khách, mà vị hôn thê của hắn ta tự nhiên chuyện đương nhiên theo tới?

Lòng của cô lập tức rối loạn lên, hữu ý vô ý, cô bắt đầu chặt chẽ chú ý tới Phùng Gia Hữu cùng vị hôn thê của hắn ta, không chút nào nhận thấy được có người đang đi tới gần cô.

“Cô nguyện ý theo tôi nhảy một điệu chứ?” trong tiếng âm nhạc, Eric khom người tại bên người cô hỏi.

Từ hắn ta nhìn thấy cô lần đầu tiên sau, hắn ta liền bị cô thật sâu hấp dẫn, mặc dù hắn ta cũng cùng không ít cô gái người Hoa lui tới qua, nhưng cô vẫn cứ so với các cô gái khác nhiều hơn một phần thanh linh tinh tế cùng mềm mại đáng yêu, làm hắn ta không cách nào không động lòng với cô.

Nghe vậy, Nhược Phù hơi chấn động một cái, thấy rõ ràng người đàn ông trước mắt là Eric sau, cô không lâm không hoảng hốt loạn lên.

Tả Ti Phong đối với Eric hình như đặc biệt nhạy cảm, nếu để cho hắn nhìn thấy Eric hướng cô mời vũ thì hắn không ăn giấm mới là lạ! Cô không muốn nhiều trêu chọc thị phi, nhưng lại không nghĩ đắc tội Eric.

Đang không biết nên như thế nào cho phải thì thật may là nhìn thấy Sunny tới đây, cô vội vã cầu cứu tựa như giữ chặt Sunny.

“Sunny, chị bồi Eric nhảy một điệu được không?” Nhược Phù vẻ mặt áy náy đối Eric nói: “Eric, tôi phải đi phòng bếp xem thức ăn chuẩn bị ra sao, xin lỗi không cách nào cùng anh khiêu vũ.”

Cô bỏ lại Sunny cùng Eric, vội vàng hướng phòng bếp đi.

Trên đường trước mặt có một người thình lình hướng cô xô phải, thiếu chút nữa xô ngã cô.

Phùng Gia Hữu vẻ mặt hoảng hốt vừa đỡ cô dậy, vừa nói lời xin lỗi với cô, “Xin lỗi, tôi đang tìm người, cho nên mới đụng vào cô.”

“Anh ở đây tìm vị hôn thê của anh sao?” Nhược Phù sắc mặt bỗng chốc trở nên trắng bệch.

“Làm sao cô biết?” Phùng Gia Hữu kỳ quái nhìn cô. “Cô biết Ái Mi phải hay không? Cô có thấy cô ấy không? Tôi đi giúp bưng rượu sau khi trở lại cô ấy đã không thấy tăm hơi.”

Nhược Phù lo lắng trong đám người tìm bóng dáng của Tả Ti Phong, hắn vẫn bồi ở bên cạnh Đan Khuê Tư, nhưng bây giờ bóng dáng đã không thấy.

“Ái Mi không biết đi nơi nào? Cô ấy chính là thích cùng tôi chơi trốn tìm, để cho tôi gấp muốn chết.” Phùng Gia Hữu cũng quay đầu chung quanh nhìn xem.

Nhược Phù lòng bắt đầu luống cuống. Tại sao tả Ti Phong và Ái Mi cùng nhau mất tích? Chẳng lẽ hai người bọn họ đang cùng nhau?

Cô nghĩ đến đây, vốn là gương mặt không có chút máu lại càng thêm trở nên trắng bệch.

Nhìn thấy vẻ mặt của cô khiến Phùng Gia Hữu không nhịn được vươn tay đỡ nàng, “Cô làm sao vậy? Có phải là không thoải mái hay không? Có muốn hay không tôi đỡ cô đi vào bên trong nghỉ ngơi?”

Nhược Phù từ chối nhã nhặn ý tốt của hắn ta nói: “Tôi không sao. Ái Mi thường cùng anh chơi trò chơi mất tích? Chẳng lẽ anh cũng không biết cô làm cái gì sao?”

Phùng Gia Hữu ngạc nhiên nhìn cô chằm chằm, “Dĩ nhiên, cô ấy chẳng qua là thích chơi một chút, mới sẽ không làm cái gì chuyện xấu!”

Nhược Phù không khỏi không phản bác được. Xem ra Phùng Gia Hữu căn bản không biết gì vị hôn thê của mình cư nhiên sau lưng hắn ta cùng người đàn ông khác ở chung một chỗ.

“Tôi đi giúp anh tìm Ái Mi đi! Anh không cần quá lo lắng.” cô đột nhiên có chút nổi lên đồng tình với hắn ta.

Rời đi Phùng Gia Hữu sau, Nhược Phù vội vàng đi vào nhà chính, tìm kiếm bóng dáng của Tả Ti Phong.

Cô giống như con ruồi không đầu một loại kéo ra một cái lại một cái cửa, ngó nhìn từng cái căn phòng, liền trong tủ lớn cùng phía sau sofa cũng không buông tha.

Tầng một tìm khắp lần sau, cô liền hướng phòng ngủ chính ở tầng hai của Tả Ti Phong đi.

Lúc này, uống rượu uống đến đang say Eric liếc thấy bóng lưng cô đi lên trên tầng, hơi chần chờ một cái liền đi theo sau.

Nhược Phù đi tới cửa phòng ngủ chính, ở trong lòng giao chiến thật lâu mới ra.

Cô sợ chính mình sẽ nhìn được hình ảnh không muốn thấy nhất, nhưng trước mắt trên giường được xếp gọn được chỉnh tề, cô không khỏi thở phào nhẹ nhõm, toàn thân mệt lả ở trên giường lớn ngồi xuống.

Nếu như Tả Ti Phong cùng Ái Mi thật ở nơi này trên giường lớn thân thiết, vậy đối với cô mà nói đúng là tổn thương lớn nhất! Hoàn hảo chuyện như vậy cũng không có xảy ra.

Cô là như thế yêu Tả Ti Phong, thân bất do kỷ vì hắn ghen, lòng dạ hẹp hòi, nghi ngờ tâm bệnh.

Cô không nhịn được gõ đầu của mình. Cô làm gì như vậy nghi thần nghi quỷ a! Nói không chừng Ái Mi cùng Tả Ti Phong cùng lúc không có ở hội trường bữa tiệc chỉ là trùng hợp mà thôi, cô nên phải tin tưởng Tả Ti Phong nha!

Nhược Phù lập tức từ trên giường đứng lên, xoay người muốn xuống dưới tầng trở lại hội trường.

Vừa mới đi tới cửa, Eric đột nhiên ở trước cửa ngăn trở đường đi của cô.

Nghe thấy được mùi rượu xông vào mũi Nhược Phù cũng không quan tâm, cô nghĩ thầm, bữa tiệc là như thế thành công, ai mà không tận hứng uống hơn mấy chén.

“Eric, anh có cần gì không? Có phải hay không muốn tìm phòng nghỉ ngơi một chút?” cô rằng hắn ta chỉ là uống rượu say muốn tìm chỗ nghỉ.

Eric dưới chân lảo đảo một cái, thuận thế đưa tay vòng ôm lấy cô.

“Tôi. . . . . . Tôi có chút không thoải mái.” hắn ta mùi rượu lâng lâng mà nói.

Hắn ta đột nhiên này tới ôm làm Nhược Phù có chút lấy làm kinh hãi, nhưng hắn ta nếu nói hắn ta không thoải mái, hơn nữa hắn ta lại là một trong khách quý quan trọng được Tả Ti Phong mời tới, đứng ở lập trường nhân viên chiêu đãi, khiến mỗi vị khách quý đều có thể cảm thấy thoải mái là chức trách của cô.

Cho nên cô cũng không có đẩy hắn ta ra, chỉ là thoáng đẩy ra hắn ta, không để cho hắn ta ôm ấp mình ôm quá chặt.

Đỡ hắn ta tới mép giường của Tả Ti Phong sau đó ngồi xuống, cô ôn nhu nói: “Anh trước ngồi nghỉ ngơi một chút, tôi đi giúp anh rót ly trà giải rượu.”

Cô mới cất bước đi, cổ tay đã bị Eric giữ chặt lại. “Đừng đi, ở lại với tôi.” Eric mượn ba phần ngà ngà say nói: “Nhược Phù, em là cô gái dịu dàng nhất, xinh đẹp nhất mà tôi từng gặp qua, tôi thật sự may mắn có thể một mình với em cùng một chỗ. Mới vừa rồi em đều không để ý tới tôi hại tôi thật đau lòng, chỉ là, không sao, em hiện tại không phải bồi tại bên cạnh tôi sao?”

Nhược Phù nhẹ nhàng vùng vẫy, nghĩ muốn tránh ra hắn ta nắm giữ. “Eric, để cho tôi đi giúp anh lấy trà được không?”

“Không cần” nắm thật chặt cổ tay ngọc của cô, hắn ta nhìn chằm chằm cô nói:

“Em biết trừ nói chuyện làm ăn ra, tôi còn đến Đài Loan tới làm cái gì sao?”

Thấy cô lắc đầu một cái, hắn ta mới tiếp tục nói: “Tôi muốn cưới một cô gái xinh đẹp lại dịu dàng về nước Mỹ. Năng lực kinh tế của tôi rất tốt, có thể cho vợ tôi qua cuộc sống cự kỳ xa hoa, xa xỉ.”

Nhược Phù từng nghe Sunny nói cho tới bây giờ thương vụ hợp tác mặc dù lấy Đan Khuê Tư đứng đầu, nhưng Eric thật ra là một trong cổ đông quan trọng, gia tộc Eric là rất có tiền tài quyền thế, ở nước Mỹ chính thương giới rất có tiếng.

Cô khẽ mỉm cười nói: “Cô gái có thể làm vợ anh nhất định rất hạnh phúc, hi vọng anh có thể cưới được cô gái Đại Loan dịu dàng lại xinh đẹp về nước Mỹ. Tối nay trong bữa tiệc có rất nhiều danh môn thục nữ, anh có thể nhiều hơn nhận thức bọn họ. . . . . .”

“Tôi đã nhận thức một người rồi!” hắn ta mừng rỡ ngắt lời cô.

Nắm lấy bàn tay nhỏ bé của cô, Eric thình lình hôn lên mu bàn tay trắng noãn của cô. “Tôi hi vọng cô có thể tiếp nhận tôi theo đuổi. Mặc dù chúng ta chỉ gặp qua hai lần, Dường như có chút quá nhanh, nhưng tôi chính là không nhịn được nghĩ hướng em biểu lộ tình yêu. Tiểu thư Nhược Phù thân ái, em nguyện ý lấy kết hôn làm điều kiện tiên quyết cùng tôi lui tới chứ?” ánh mắt hắn ta nóng rực nhìn cô.

Hắn ta tỏ tình không khỏi làm Nhược Phù sợ hết hồn. Thẳng thắn nói, Eric điều kiện cũng không kém, ngoại hình xuất chúng cùng với gia thế hiển hách xác thực đủ để hấp dẫn rất nhiều cô gái vì hắn ta

Thông Tin
Lượt Xem : 3501
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN