--> Cưới Cô Nàng Keo Kiệt - game1s.com

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

n số phận, ai kêu anh là con của họ đây?

Mẹ Quan thấy bóng lưng con trai, khó hiểu nhìn chồng mình, im lặng hỏi thăm, mà cha Quan chỉ mỉm cười, nói không có gì trấn an vợ.

Vợ cùng con trai, ông chỉ có thể chọn vợ mình, nhìn bóng lưng bất đắc dĩ của con trai, người cha như ông chỉ có thể làm như không thấy.

Con trai, xin lỗi!

“Cậu nói cái gì?” Trong quán cà phê, Vy Ly Ly nhịn không được cao giọng, kinh ngạc nhìn Diêu Hiểu Thư ngồi đối diện, “Cậu có bạn trai?”

“Đúng vậy.” Âm thanh của Diêu Hiểu Thư như đưa đám, “Chính là tại mẹ tớ. . ., ép tớ chọn một trong hai, hẹn hò với Hà Châu hoặc là đi xem mắt.”

“Cho nên cậu chọn Hà Châu?” Trong giọng nói của Vy Ly Ly ẩn chứa một tia hưng phấn, thấy Diêu Hiểu Thư bộ dáng như đưa đám, trong lòng càng đắc ý càng vui mừng, “Ơ, nói hơn nửa ngày, Quan Hà Châu thật sự là bạn trai cậu! Lần trước cậu còn thề với mình nói không phải, mới qua một tuần lễ liền thay đổi, tốc độ của cậu thật là nhanh!”

“Ly Ly, không cần giễu cợt mình.” Diêu Hiểu Thư cho rằng bạn tốt đang nhạo báng mình, ngượng ngùng nói với cô ấy, căn bản không biết đó là lời nói trào phúng.

“Hiểu Thư, tớ không có giễu cợt, tớ là tán thành, cậu 26 tuổi rồi, không phải còn chưa có bạn trai sao? Liền làm như vậy đi, dù sao cậu với Quan Hà Châu cũng là thanh mai trúc mã, hai người cũng hiểu rõ nhau, hai người là một đôi tốt lắm.” Vy Ly Ly ở trong lòng âm thầm cười hả hê, “Như vậy mẹ cậu cũng vui mừng, không phải một công đôi việc sao?”

“Ai nha, sao ngay cả cậu cũng nói như vậy?” Diêu Hiểu Thư cho rằng cậu ấy sẽ vì mình mà nói chuyện, không ngờ cậu ấy cũng tán thành cách làm này, “Thôi, không nói chuyện này, đúng rồi Ly Ly, cậu hôm nay tìm mình có chuyện gì không?”

“Ách, là như vậy, Hiểu Thư, không biết sao thân thể bà nội tớ vẫn không tốt? Mặc dù không cần phải nhập viện nữa, nhưng tớ vẫn muốn tìm một bệnh viện lớn một chút để kiểm tra lại xem sao, mà tiền bạc tớ bây giờ cạn hẹp, cậu có thể cho tớ mượn ít tiền nữa hay không?” Vy Ly Ly lập tức thay thành bộ dáng đáng thương, vẻ mặt lã chã chực khóc.

“Bà nội lại bị ốm hả, có nghiêm trọng không?” Diêu Hiểu Thư vừa nghe nói, vội vàng hỏi, “Tớ muốn đi xem bà một chút có được hay không?”

“Không cần.” Vy Ly Ly vội vàng nói, sau đó phát hiện giọng mình có chút gấp gáp, lập tức khôi phục thành giọng nói nhu nhược, “Bà tớ hiện tại cần tĩnh dưỡng, vẫn là không đi quấy rầy bà thì tốt hơn, nhưng mà bây giờ tiền thuốc men lại đắt như vậy, tớ thật sự, thật. . .”

Nói xong, Vy Ly Ly cúi đầu, thỉnh thoảng lại truyền đến tiếng thút thít, hai vai còn khẽ động, thấy vậy trong lòng Hiểu Thư đặc biệt khó chịu, biết rõ mình không có tiền, những vẫn mở miệng đồng ý.

“Ly Ly, cậu không cần phải lo lắng, cậu cho tớ một ít thời gian, ngày mai tớ liền đem tiền chuyển vào tài khoản cậu, được không?”

“Hiểu Thư, thật cám ơn cậu.” Vy Ly Ly nghe vậy, đưa tay lau nhẹ khoé mắt của chính mình, sau đó ngẩng đầu nhìn về phía cô, nước mắt cũng không còn. “Tớ thật sự không biết phải làm sao để cám ơn cậu, nhiều năm như vậy cậu vẫn luôn giúp tớ, thật cám ơn!”

“Cám ơn cái gì? Chúng ta là bạn tốt, giúp đỡ lẫn nhau là đúng rồi, huống chi bà của cậu thân thể không tốt, một mình cậu kiếm tiền nuôi gia đình cũng không dễ dàng.” Diêu Hiểu Thư rất có nghĩa khí nói, lên tiếng an ủi cô ấy, chỉ sợ cô để ở trong lòng.

“Bất luận như thế nào, tớ đều muốn cám ơn cậu.” Vy Ly Ly cố gắng đè xuống cảm giác chán ghét trong lòng, dùng khuôn mặt tươi cười nói chuyện với Diêu Hiểu Thư.

Hừ, nếu không phải cô từ một kim chủ mò được không ít tiền, nhưng vẫn còn một khoản nợ chưa trả, cô làm sao phải chịu uất ức diễn vở kịch cực khổ này? Đợi cô tìm được kim chủ mới, sẽ không cần phải để ý cái người ngu ngốc này nữa!

Nghĩ đến cũng tức cười, Diêu Hiểu Thư cho đến bây giờ còn chưa biết, ngay từ lúc cô tốt nghiệp bà nội của cô đã qua đời, vậy cũng tốt, lúc học đại học Diêu Hiểu Thư có gặp bà nội một lần, cũng nhờ một lần kia, cô ta liền bị cô đóng vai nhân vật khổ sở lừa gạt, nếu cô ta dễ lừa như vậy, cô cũng sẽ không phí phạm, ai bảo cô ta ngu như vậy?

Ha ha. . . . . .

“Không cần nói như vậy, tớ rất vui vì có thể giúp được cậu. ” Diêu Hiểu Thư không rõ chân tướng mà cười với cô.

“Ừ.” Vy Ly Ly ở trong cười, gật đầu. “Hiểu Thư, buổi chiều tớ còn có một phần công văn muốn đánh, không nói chuyện với cậu nhiều được.”

Mục đích đạt được, Vy Ly Ly liền lười phải cùng cô ta tán gẫu, nghĩ tới thời gian mình hẹn spa sắp đến, vội vàng mượn cớ rời đi.

“Vậy sao, vậy cậu mau đi đi, tớ tính tiền cho.” Biết cô chỉ vì muốn kiếm tiền mà làm rất nhiều công việc, Diêu Hiểu Thư tranh thủ thời gian nói với cô, không muốn làm trễ nãi cô.

“Ách, vậy làm phiền cậu.” Vy Ly Ly không khách khí chiệm tiện nghi của Hiểu Thư, cầm ví lên đi cũng không quay đầu lại.

Diêu Hiểu Thư một mình ngồi tại chỗ, suy tính nên đi đâu để mượn tiền, tiền lương tháng này, đã sớm tiêu hết sạch.

“Ai, làm sao giờ?” Chẳng lẽ lại đi mượn Hà Châu? Thật vất vả, khoản nợ trước kia là làm bạn gái anh mà trả sạch, hiện tại lại đi mượn, về sao chẳng phải lại thiếu nợ sao?

Thật là phiền mà!

Diêu Hiểu Thư lấy tay dùng sức xoa nắn đầu mình, trên mặt xuất hiện bộ dáng không cam lòng, sau một hồi lâu, trên mặt cô mới xuất hiện vẻ mặt lừng lẫy, bằng bất cứ giá nào, “Mặc kệ, thiếu liền thiếu đi.!”

Lầm bầm lầu bầu xong, cô liền kêu phục vụ, trả liền, liền nhanh chóng đi ra khỏi quán cà phê. . . .

Mà cùng lúc đó, trong văn phòng kế toán, đang diễn ra sự kiện nam chính bị một người đàn ông khác quấy rầy om sòm.

“Này, cậu có nghe lời của tớ không hả?” Vệ An Tin bất đắc dĩ đối với bạn tốt đang vùi đầu trong công việc gầm nhẹ.

“Nghe được.” Người đàn ông sau bàn công tác trả lời lạnh nhạt, không thèm để ý.

Thái độ hờ hững của bạn tốt khiến Vệ An Tin nổi cáu, bước nhanh về phía trước rút đi văn kiện trong tay hắn, muốn hắn nghiêm túc nói chuyện với mình, Quan Hà Châu ngẩng đầu lên nhìn bạn tốt kiêm lão bản của mình, vẻ mặt vẫn thờ ơ như cũ.

“Cái này là báo cáo tập đoàn Cảnh đế ngày mai phải dùng, cậu muốn tự mình làm sao?” Quan Hà Châu nói ngắn gọn, lại làm cho Vệ An Tin sợ đến nỗi lập tức đem tài liệu trong tay ném về phía hắn, đùa gì vậy? Hắn đã thấy qua tình hình tài chính của Cảnh đế, thật là bết bát, cũng chỉ có những phần tử tinh anh như bạn tốt mới có thể làm được thôi.

Hai người bọn họ là bạn học của nhau, hắn biết Hà Châu cũng từ ngày đó, người này năng lực cực kỳ mạnh, cho nên sau khi tốt nghiệp, nhờ gia đình hắn hỗ trợ giúp hắn mở ra công ty này, hắn không nói hai lời lập tức kéo Quan Hà Châu vào làm.

Tuy nói hắn là lão bản, nhưng hắn luôn hết cách với Hà Châu, người này tính tình quá cường nghạnh, không ai có thể ép buộc cậu ta.

“Hà Châu, ý của cậu thế nào?” Vệ An Tin lần nữa lên tiếng hỏi.

Ai, mệnh của hắn đúng thật là khổ, ở công ty bị người này lấy ánh mắt lạnh lùng tiếp đãi còn chưa tính, về đến nhà còn bị em gái si tình quấn lấy, thật là khiến hắn phiền muộn không thôi! Gần đây, em gái si tình của hắn lại quấn lấy hắn, nhờ hắn giúp một tay hỏi Hà Châu có nguyện ý làm bạn trai nó không, thân là anh trai, hắn không thể làm gì khác là bất đắc dĩ đến nghe ý tứ của nam chính.

“Không!” Câu trả lời đơn giản, khiến Vệ An Tin nhất thời cứng họng.

“Tại sao?” Vệ An Tin không chết tâm hỏi, “Cậu không có bạn gái, em gái tớ lại là đại mỹ nhân, mặc dù tính tình có một chút tuỳ hứng.”

“Là rất tuỳ hứng.” Quan Hà Châu không khách khí chút nào mà nói móc “Tớ có bạn gái rồi.”

“Gì?” Vệ An Tin không kịp phản ứng, một lát sau mới hiểu lời bạn tốt, la lớn, “Cậu có bạn gái?”

“Ừ.” Cách tròng kính, tầm mắt lạnh nhạt của Quan Hà Châu quét về phía người đàn ông đang há to mồm.

“Chuyện xảy ra khi nào, sao tớ chưa nghe cậu nói?” Vệ An Tin lấy bộ mặt không thể tin được nhìn bạn tốt, “Là ai, tớ có biết không?”

“Chuyện riêng của tớ không cần thiết phải báo cáo lão bản.” Quan Hà Châu tránh nặng tìm nhẹ, không muốn đem chuyện riêng của mình làm chủ đề để người ta đàm tiếu.

Nhìn thấy bạn tốt bày ra bộ dáng không muốn nói, Vệ An Tin lớn gan suy đoán, “Không phải là thanh mai trúc mã trong truyền thuyết đó chứ?”

Hắn đã sớm biết bạn tốt có thanh mai trúc mã, đáng tiếc chưa từng gặp qua, cho nên hắn vẫn cho là bạn tốt muốn qua loa chuyện của mình, nên tuỳ tiện tạo nhân vật ảo.

Quan Hà Châu từ chối cho ý kiến, những vẻ mặt đã nói ra tất cả.

“Này, thật sự có một người như vậy hả?” Vệ An Tin nhìn nét mặt bạn tốt cũng có thể thấy được. em gái của hắn nhất định là không có cơ hội, “Lúc nào thì giới thiệu một chút?”

“Thời cơ đến, sẽ cho cậu làm quen.” Quan Hà Châu hời hợt nói. “Có thể mời rời đi chứ?”

Dám không chút khách khí hạ lệnh đuổi lão bản, cũng chỉ có Quan Hà Châu.

“Biết rồi, tớ đi, không quấy rầy cậu, được chưa.” Ai, đầu năm nay làm lão bản cũng bị thuộc hạ làm tức chết.

Vệ An Tin không cam tâm tình nguyện mà ra khỏi phòng làm việc của bạn tốt, vẫn vì hắn không trở thành em rể mình một lần mà âm thầm ảo não.

Ai, thật đáng tiếc!

Diêu Hiểu Thư vì để có tiền cho Ly Ly mượn, không thể làm gì khác hơn là nhắm mắt tìm tới Hà Châu.

“Hiểu Thư, con đến rồi sao, ăn cơm chưa?” Mẹ Quan nhìn thấy Hiểu Thư đến, khuôn mặt tươi cười chào đón, “Mẹ Quan hôm nay nấu rất nhiều đồ ăn nghe, con có lộc ăn rồi.”

“Mẹ Quan, con đã ăn rồi, Hà Châu có ở đây không ạ?” Diêu Hiểu Thư cười cự tuyệt ý tốt của mẹ Quan, vội vàng hỏi người muốn tìm có ở đây không.

“A, thật đáng tiếc, nhưng con có thể uống chén canh, đây chính là canh bổ đó.” Mẹ Quan giống như là không có nghe thấy

vấn đề của Hiểu Thư, lập tức đi tới phòng bếp múc một chén canh cho cô. “Uống một chút đi, coi có ngon không.?”

Chương 7

Diêu Hiểu Thư không có biện pháp cự tuyệt sự chiêu đãi của mẹ Quan, nhận lấy chén canh, ừng ực ừng ực uống hết chén canh, cười gật đầu với mẹ Quan, “Dạ, rất ngon!”

“Uống ngon đúng không, có muốn uống một chén nữa không?” Không có con gái nên mẹ Quan rất thích Hiểu Thư, thích con bé đơn thuần không vòng vo, nếu con bé là con của bà thì không còn gì tốt hơn.

“Không cần, mẹ Quan, Hà Châu có ở nhà không?” Diêu Hiểu Thư vội vã tìm Quan Hà Châu.

“Ha ha, tìm Hà Châu nhà chúng ta sao.” Thấy Hiểu Thư bày ra bộ dáng nóng nảy như vậy, mẹ Quan không thể nhịn được cười, trong lòng vừa đắc ý vừa vui mừng. “Nó có ở nhà, nó đang ở trong phòng đó, con lên tìm nó đi.”

Diêu Hiểu Thư vừa nghe, theo thói quen lập tức chạy lên lầu, nhìn bóng lưng của cô, mẹ Quan vui vẻ ngâm nga ca hát, đi tới bên cạnh chồng mình.

“Chồng à, anh xem Hiểu Thư vừa vào cửa là la hét muốn tìm Hà Châu, bộ dáng gấp gáp, em thấy ngày chúng ta bồng cháu cũng không còn xa, ha ha. . .”

“Vợ à, không nên ôm kỳ vọng quá lớn, tránh cho sau này thất vọng.” Ở một bên xem tạp chí cha Quan không chút khách khí dội cho vợ mình một gáo nước lạnh, “Muốn Hiểu Thư thông suốt, cũng không phải là chuyện dễ dàng, em xem con em nhịn lâu như vậy mới hành động, cũng biết con bé Hiểu Thư có bao nhiêu chậm chạp rồi.”

“Ai nha, anh không thể nói điều tốt sao?” Mẹ Quan trừng mắt liếc chồng, tâm tình tốt đẹp cũng bị chồng phá hư.

“Anh nói là sự thật, em không muốn nghe, anh không nói là được.” Cha Diêu tiếp tục đem sự chú ý đặt ở cuốn tạp chí trên tay, không nói thêm nữa, mắc công bị lửa cháy lan sang.

Mẹ Quan suy ngẫm lại lời nói của chồng, cảm thấy con trai chậm chạp như vậy, đến giờ mới bắt đầu hành động, vậy bà đến lúc nào mới có thể ẵm cháu đây? Không được, bà nhất định phải nghĩ biện pháp thúc đẩy mới được, mẹ Quan vắt óc suy nghĩ, rốt cuộc cũng nghĩ ra được một “diệu kế”.

“Chồng à, em có cách có thể nhanh nhanh bồng cháu rồi.” Nói xong, mẹ Quan hả hê mà cười ha ha.

“À?” Cha Quan kinh ngạc nhìn tiếng cười khoa trương của vợ, trong lòng không tránh khỏi xuất hiện một cảm giác chán nản.

Trời ạ, chẳng lẽ vợ yêu bảo bối của ông lại nghĩ ra cái phương pháp kinh hãi nào nữa đây?

“Hà Châu!” Diêu Hiểu Thư còn chưa có vào trong phòng, đã ở ngoài cửa kêu to tên của anh.

Diêu Hiểu Thư vẫn như trước đây, không gõ cửa liền xông vào phòng của Hà Châu, phát hiện bên t

trong không có ai.

“Kỳ quái, người đâu?” Cô nhìn chung quanh một chút, “Mẹ Quan rõ ràng nói anh đang ở trong phòng mà.”

Phòng tắm truyền đến tiếng nước chảy ào ào, Hiểu Thư liền hiểu người cô muốn tìm ở đâu, cô khoan thai tự đắc ngồi trên giường lớn mềm mại, tiện tay lật xem cuốn tạp chí ở đầu giường, chờ đợi Hà Châu ra ngoài.

Cũng không lâu lắm, Quan Hà Châu liền một thân nhẹ nhàng khoan khái từ phòng tắm đi ra, trên người còn bốc hơi nóng, không có mắt kiếng che dấu, càng làm rõ đôi mắt xinh đẹp mê người của anh, Diêu Hiểu Thư nhìn thấy bộ dáng mỹ nam đi tắm, không tránh khỏi có chút thất thần, gương mặt không tự chủ được đỏ lên.

Quan Hà Châu vừa ra khỏi phòng tắm, liền thấy Hiểu Thư bộ dáng thất thần ngồi trên giường nhìn chằm chằm vào mình, khoé miệng khẽ nhếch, lộ ra nụ cười mê hoặc lòng người, “Em thấy đẹp mắt không?”

Giống như từ trong mộng tỉnh lại, Diêu Hiểu Thư mới phát hiện ra mình bị nhạo báng, giễu cợt, liền khôi phục bộ dáng.

“Người nào. . .. . người nào nhìn anh hả?” Cô mới không thừa nhận mình bị bộ dáng mới tắm xong của anh mê hoặc.

“Hả?” Quan Hà Châu không hỏi thêm nữa, chỉ là nhàn nhạt đáp lại một tiếng, làm cho cô muốn nghĩ thế nào cũng được, “Tìm anh có chuyện gì hả?”

“Nha.” Diêu Hiểu Thư đột nhiên nhớ tới mục đích của mình tìm anh, liền nâng lên khuôn mặt tươi cười ngọt ngào chết người, “Hà Châu. . .”

Quan Hà Châu nhìn thấy tình huống này, không khỏi khe khẽ thở dài, khẳng định là vì chuyện tiền mà đến, “Không phải vừa mới cho em mượn sao, tại sao lại mượn nữa?”

“Người hiểu em cũng chỉ có anh Hà Châu.” Diêu Hiểu Thư lấy khuôn mặt tươi cười chào đón, “Bà nội Ly Ly vẫn chưa hết bệnh, em muốn giúp bà nội cậu ấy chuyển đến bệnh viện lớn hơn một chút kiểm tra, bởi vì tình hình kinh tế cậu ấy đang căng thẳng, cho nên liền. . .”

Quan Hà Châu tuỳ tiện lau tóc ướt, liền đem khăn lông ném trên ghế dựa, vẻ mặt cực kì nghiêm túc hỏi cô, “Hiểu Thư, cái người bằng hữu tên Ly Ly của em làm nghề gì?”

“Cậu ấy rất lợi hại nga, là trưởng phòng cao cấp đó.” Diêu Hiểu Thư không biết tại sao anh lại đem chủ đề chuyển đến đây, ngoan ngoãn trả lời.

“Nếu là trưởng phòng, tiền lương của cô ấy cũng không ít mới phải?” Vẻ mặt Quan Hà Châu vẫn như cũ không đổi, “Cô ấy ngay cả một ít tiền này cũng không có hả?”

“Anh không biết rồi, nhà cậu ấy đặc biệt khó khăn.” Diêu Hiểu Thư bày ra bộ dáng anh không biết thì thôi, nói với Hà Châu. “Cha cậu ấy thiếu người ta rất nhiều tiền, trong nhà phải dựa vào một mình cậu ấy để trả nợ, cho nên, tiền lương cậu ấy tuy cao, nhưng đều phải dùng để trả nợ.”

“Làm sao em biết nhà cô ấy thiếu rất nợ rất nhiều.” Quan Hà Châu dù chưa gặp qua người bạn mà cô hay nhắc tới – Ly Ly, nhưng cô ta là người vay tiền nhiều năm nay, hơn nữa vĩnh viễn không có ý định trả lại, nhìn cũng biết con người thế nào rồi.

“Cậu ấy nói mà.” Diêu Hiểu Thư chưa bao giờ hoài nghi lời của người khác, huống chi là bạn tốt.

Quan Hà Châu im lặng nhìn cô, thật không biết cô thiếu đầu óc, hay là đơn thuần?

“Cô ấy nói gì em cũng tin sao?”

“Dĩ nhiên, chúng em là bạn tốt, em biết cậu ấy nhiều năm rồi, cậu ấy làm sao lại gạt em?” Diêu Hiểu Thư cau mày, hiển nhiên rất không vui khi anh nghi ngờ nhân cách của bạn tốt, “Anh không cần nghĩ nhiều, lúc học đại học em có qua nhà cô ấy, thật rất thảm.”

“Anh biết rồi.” Có lẽ thật sự là như vậy, Quan Hà Châu không tiếp tục tra cứu, mặc kệ chuyện cô ấy có bằng hữu gặp khó khăn có thật hay là không, bởi vì anh không muốn cô gái trước mặt anh có bộ dáng đau lòng, anh rất thích cô làm việc nghĩa giúp người không quản khó khăn, tràn đầy sức sống.

Quan Hà Châu từ trong ví lấy tiền đưa cho cô, cười nói, “Nhớ, em lại mượn tiền anh, đây không phải món nợ lần trước thanh toán, em muốn quỵt cũng không được.”

“Biết, biết, em sẽ trả, về sau anh có chuyện gì muốn em làm, em nhất định bằng mọi cách sẽ làm được.” Diêu Hiểu Thư vỗ ngược, bày ra bộ dáng rất có nghĩa khí.

“Hừ, tốt nhất là như vậy, không nên đến lúc đó lại ăn vạ!” Lại nói, Quan Hà Châu thật là có chút nôn nóng, cô luôn giúp những người khác, ngay cả những chuyện không liên quan cũng dốc hết sức giải quyết, lại chưa từng chủ động nói muốn giúp anh làm cái gì, coi như nói chơi một lần cũng được mà, ai.. . . . .

Đến bây giờ, hai người chính thức trở thành bạn trai bạn gái của nhau, nhưng mà, thân là người trong cuộc Diêu Hiểu Thư không có cảm giác gì, có lẽ khi mới bắt đầu hai người còn có một chút ý thức, nhưng khi cô gặp phải tình huống khó khăn cần giúp đỡ, dần dần, biến trở về bộ dáng trước kia; mà Quan Hà Châu cũng giống như người ngoài cuộc, không có bất cứ động tác gì.

Chuyện này làm cho hai nhà sốt ruột, mẹ Quan nghĩ như thế nào cũng không hiểu trong đầu con trai mình nghĩ gì, bà hiểu rất rõ con trai mình thích Hiểu Thư, hơn nữa từ khi còn nhỏ đã thích. . ., hiện tại, không dễ dàng gì đem bọn họ ghép thành một đôi, con trai tại sao lại chưa có bất kỳ động tác nào?

Tiếp tục như vậy không được, lúc nào thì mới có thể ôm cháu đây?

Một ngày nọ, thừa dịp hai đứa không ở nhà, cha mẹ hai nhà tập trung tại nhà họ Quan bắt đầu thương lượng chuyện “đại sự”.

“Thục Viện, cậu nói hai đứa nó có gì khác trước kia sao?” Mẹ Quan trước hết làm khó dễ, “Không chút nào giống bạn trai bạn gái, lại không thấy hẹn hò, lại không cùng đi ăn cơm, đi dạo phố, tiếp tục như vậy không được a, . . ., cháu của chúng ta chừng nào mới có đây.”

“Lan Phương, cậu nói quá đúng, nhưng mà, cậu nói xem chúng ta có thể làm gì đây?” Mẹ Diêu cũng hấp tấp, dáng vẻ bắt đắc dĩ, “Chúng ta đã đem hai đứa ghép thành một đôi, kế tiếp còn có thể làm cái gì?”

“Hắc hắc, ngược lại tớ có một biện pháp rất hay, cũng không biết hai người có đồng ý không?” Mẹ Quan cười gian như kẻ trộm nhìn vợ chồng Diêu.

“Biện pháp gì?” Mẹ Diêu vội vàng hỏi, đến lúc này rồi, chuyện gì mà không đồng ý được?

Cha Diêu giật mình, cũng không nghĩ vợ ông lại hấp tấp như vậy, nhàn nhạt mở miệng hỏi, “Là chuyện gì, cứ nói đi.”

“Là thế này, tớ muốn hai đứa này dọn ra ngoài ở, thứ nhất, có thể bồi dưỡng tình cảm; thứ hai, hai đứa nó cô nam quả nữ ở cùng một chỗ, củi khô lửa bốc, nói không chừng không cẩn thận, ha ha, đến lúc đó chúng ta chẳng phải có cháu ôm sao?” Mẹ Quan ở trong đầu ảo tưởng một đứa bé béo núc ních đang gọi bà nội, thật là hạnh phúc!

“Ai nha, Lan Phương, ý kiến này thật hay!” Mẹ Diêu lập tức vỗ bắp đùi, kêu to tán thành.

Hai người đàn ông nghe được cuộc nói chuyện của vợ mình, sắc mặt tối sầm, gân xanh trên trán nổi lên, hai người này đem con bọn họ làm thành đồ chơi sao? Muốn thế nào thì được thế đó hả?

Trời ạ, ý tưởng khác người như vậy, cũng chỉ có vợ ông mới giơ tay tán thành.

“Khụ, vợ à, chuyện này nên cùng bọn nhỏ thương lượng một chút phải không?” Cha Quan hắng giọng, nhắc nhở vợ mình,

“Không cần, cùng hai đứa nói chuyện, chuyện này nhất định không thành công.” Mẹ Quan cự tuyệt, “Tính tình con trai anh anh còn không biết sao? Nói đạo lý với nó, anh cũng nói rồi, nhưng mà con của anh, đến cuối cùng anh là người bị thuyết phục.”

“Đúng, cũng không cần nói với Hiểu Thư, nha đầu kia chắc chắn sẽ giơ tay phản đối, đến lúc đó lại phải cãi lộn.” Mẹ Diêu cũng đồng ý với mẹ Quan.

“Không nói với chúng nó, vậy làm sao để chúng dọn ra ngoài ở?” Cha Diêu nói trúng tim đen chỉ ra vấn đề, “Cũng không thể vô duyên vô cớ đuổi hai đứa đi chứ?”

“Chuyện này. . . . .” Mẹ Quan nhất thời ngu ngơ, vấn đề này đúng là không dễ giải quyết.

“Nếu không thì như vậy đi, trước tiên đem chuyện này nói với Hà Châu, xem ý nó thế nào.” Cha Quan tỉnh táo nói. “Dù sao, Hà Châu thật sự thích Hiểu Thư, cho nên, chuyện này để Hà Châu làm thì tốt hơn.”

“Đúng, để Hà Châu nói với Hiểu Thư, Hà Châu nhà chúng ta từ nhỏ đã thích Hiểu Thư nhà hai cậu, chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội tốt như vậy.” Mẹ Quan không chút khách khí ở trước mặt ông bà thông gia đề nghị, muốn con trai mình lừa con gái nhà người ta ra ngoài ở chung.

Mẹ Diêu trầm tư một lát, hỏi “Hà Châu đồng ý không?”

“Yên tâm, chắc chắn đồng ý!” Mẹ Quan vỗ ngực đảm bảo, không muốn cũng phải đồng ý, hừ hừ!

“Vậy cứ làm như vậy đi, nói với Hà Châu, để cho nó nghĩ biện pháp thuyết phục Hiểu Thư dọn ra ngoài ở.” Mẹ Diêu dùng sức gật đầu, đồng ý ý kiến của bọn họ, “Ha ha, Lan Phương, chúc ta rất nhanh có thể bồng cháu rồi.”

“Thục Viện, về sau chúng ta chính là sui gia rồi, ha ha.” Mẹ Quan cầm tay chị em tốt của mình, cười không khép miệng được.

Hai người đàn ông bị gạt sang một bên, bốn mắt nhìn nhau liếc mắt một cái, sau đó nở nụ cười bất đắc dĩ, ai, ai kêu vợ bọn họ như thế này, chỉ có thể uất ức tụi nhỏ thôi!

Buổi tối, sau khi Quan Hà Châu trở lại liền bị lời nói của cha mẹ doạ sợ, nhưng mà, anh rất nhanh khôi phục tỉnh táo, theo thói quen đưa tay đẩy mắt kính trên mũi.

“Mẹ, mọi người nhất định phải làm vậy sao?” Âm thanh nhàn nhạt nghe không ra ý tứ gì, “Cha Diêu cùng mẹ Diêu cũng đồng ý rồi sao?”

“Đồng ý, bọn họ cũng giơ tay đồng ý!” Mẹ Quan đảm bảo với con trai.

Quan Hà Châu nhìn bộ dáng của mẹ sợ mình không tin, cũng biết chỉ có mẹ cùng mẹ Diêu đồng ý thôi.

“Cha, ý của cha thế nào?” Quan Hà Châu hỏi ý tứ của người trụ cột trong nhà.

“Con nói đi.” Cha Quan bất đắc dĩ trừng con trai, ông có quyền lợi phản đối sao? Trụ cột chân chính trong nhà bọn họ chính là người ngồi bên cạnh ông đây.

Anh biết. . . Quan Hà Châu không tiếp tục hỏi nữa, nhưng chuyện này cũng được, gần đây công việc của anh quá bận rộn, mới không có thời gian cùng “bạn gái” mới nhậm chức trao dồi tình cảm, cha mẹ hai nhà cùng nháo loạn đúng là nhắc nhở anh, chủ ý này thật tốt.

“Được, chuyện này con sẽ thực hiện, nhưng con có một yêu cầu.” Tròng mắt đen của Quan Hà Châu chợt loé, giảo hoạt nhìn cha mẹ mình.

“Yêu cầu gì?” Mẹ Quan không hiểu hỏi.

“Dọn ra ngoài phòng sẽ do con tự tìm, hơn nữa nếu không được sự đồng ý của con, không được đi tìm chúng con.” Quan Hà Châu cũng không muốn thỉnh thoảng lại có người làm kỳ đà cản mũi, nhiễu loạn kế hoạch lấy vợ của anh.

Huống chi, tính cách của mẹ anh như thế nào, anh còn không rõ sao, biến khéo thành vụng về được xưng tới hàng cao thủ luôn rồi.

“Cái gì, mẹ là mẹ con.!” Mẹ Quan bất mãn kêu lớn, không cho bà tìm vậy có gì mà chơi?

“Mẹ, nếu như muốn con dọn ra ngoài, phải đồng ý yêu cầu của con, không thì thôi.” Quan Hà Châu cũng không phải đèn đã cạn dầu, muốn cùng anh nói điều kiện, hai chữ, khó khăn!

“Vậy. . . . . . .được rồi.” Mẹ Quan bất đắc dĩ thoả hiệp, “Nhưng mà, chúng ta có thể thấy mặt hai con chứ?”

Chương 8

Con trai dọn ra ngoài ở, Hiểu Thư cũng dọn đi, vậy còn cái gì vui để bà chơi? Lần này, ngược lại là bà đau khổ, chủ ý của mình, bây giờ lại làm hại mình.

“Chúng con mỗi tuần đều sẽ về nhà ăn cơm với mọi người.” Quan Hà Châu tỉnh táo nói với mẹ mình.

“Hắc, con trai, con đã sớm muốn dọn ra ngoài phải không?” Nếu không làm sao lại lập tức đem chuyện bà an bài sắp xếp ngay ngắn như vậy, mẹ Quan rất khó để không nghi ngờ con trai đầy bụng mưu kế của mình.

“Không có, con còn muốn cám ơn mẹ, là mẹ chỉ dạy cho con một ý kiến hay.” Khoé miệng Quan Hà Châu khẽ giơ lên, vẻ mặt vui vẻ nói.

Mẹ Quan liếc con trai một cái, đây là con cái gì đây, luôn lấy tâm cơ ra đùa giỡn mẹ mình, thật là không đáng yêu!

Quan Hà Châu khó có dịp ăn cơm với Hiểu Thư, không phải anh hẹp hòi, mà là anh không có thời gian, cô gái đó luôn không rãnh, đợi đến lúc cô rãnh, chính là anh bận rộn, cho nên nhiều năm qua, thời gian bọn họ ở chung thật sự rất ít, mỗi lần đều là Diêu Hiểu Thư chạy tới tìm anh mượn tiền, xong chuyện lại biến mất không thấy bóng dáng.

Cha mẹ hai nhà nghĩ ra biện pháp này, mặc dù không giống với cha mẹ nhà khác, nhưng nói tóm lại, anh rất thích cách làm này.

Chỉ là, anh vui lòng, cũng không có nghĩa cô bé kia sẽ nguyện ý, anh rất hiểu cô, cô nhất định sẽ mắng bọn họ điên rồi.

“Mọi người điên rồi sao?” Biểu hiện của nữ chính bên này thật là giống như Quan Hà Châu dự đoán, trừng to mắt mắng anh, “Em nghe lầm sao?”

“Không có, em không có nghe lầm.” Vẻ mặt Quan Hà Châu bình tĩnh, không nhìn ra được anh đang nghĩ gì.

“Này, tại sao lại như vậy?” Rất may mắn là cơm nước xong anh mới nói chuyện này, bằng không cô sẽ giận đến ăn mất ngon, “Là ý của cha mẹ em với cha mẹ anh phải không?”

“Ừ.” Quan Hà Châu khẽ gật đầu, không nói ra mình cũng đồng ý với ý kiến của bọn họ.

“Điên rồi sao? Ba mẹ em đang nghĩ gì vậy, em không phải là con ruột của họ hả? Lại đem em đưa vào miệng cọp, làm cái gì vậy?” Diêu Hiểu Thư tức giận đến không suy nghĩ, quên rằng con cọp trong miệng mình chính là người đàn ông ngồi đối diện.

Nụ cười của anh trong nháy mắt trở nên thâm trầm, đường cong khoé miệng cũng biến thành lớn hơn, tròng mắt đen cách tròng kính nhìn chằm chằm Diêu Hiểu Thư, đột nhiên bị nhìn chằm chằm, Diêu Hiểu Thư mới phát hiện lời mình vừa nói.

“Ha ha, em chỉ là ví dụ, ví dụ.” Chột dạ cười gượng hai tiếng, tranh thủ thời gian giải thích.

“Không sao cả, nói anh là miệng cọp cũng không sai.” Câu nói của Quan Hà Châu có ý tứ khác, nhưng người thiếu đầu óc như Diêu Hiểu Thư đương nhiên nghe không hiểu.

“Anh có ý gì?” Nói anh là miệng cọp, anh cũng đồng ý là sao?

“Chuyện này, em phải đối cũng vô ích.” Quan Hà Châu đem chủ đề chuyển về đúng đề tài, “Hay là em cho rằng, em có thể thay đổi suy nghĩ của cha mẹ, thuyết phục họ buông tha chuyện này?”

Hai câu nói ngắn ngủi, lập tức làm miệng Diêu Hiểu Thư ngậm lại, nói không ra nửa chữ phản bác.

Quan Hà Châu thấy thế, khẽ mỉm cười, giống như bộ dáng dụ dỗ người khác, rất là mị hoặc.

“Hiểu Thư, dọn ra ngoài có rất nhiều điều tốt, chẳng lẽ em chưa nghĩ đến sao?” Từng chữ từ trong miệng anh nói ta, dụ hoặc mười phần, “Chẳng lẽ em muốn ở nhà, bị cha mẹ quan sát chúng ta sao?”

Lời nói của Quan Hà Châu lập tức nhắc nhở Diêu Hiểu Thư, quan hệ của bọn họ là tạm thời, là giả, nếu như ở nhà, không chừng sẽ bị phát hiện, đến lúc đó liền xong đời, cô nhất định sẽ bị lột da.

Vừa nghĩ tới tính tình nóng nảy của mẹ mình, Diêu Hiểu Thư không khỏi rùng mình một cái, đưa tay chà xát da gà nổi lên, “Ai nha, Hà Châu, vậy làm sao bây giờ?”

“Còn có thể làm sao? Dọn ra ngoài ở.” Quan Hà Châu cười đến cực kì dịu dàng, gương mặt vô hại, “Hay là em sợ ở cùng anh, lo lắng sẽ xảy ra chuyện không nên xảy ra?”

“Anh. . . ..nói bậy gì đó, em đâu có sợ, đâu có lo lắng?” Diêu Hiểu Thư chột dạ la lớn, nhưng gương mặt lại không tự chủ được đỏ lên.

Quan Hà Châu đáng ghét, thế nhưng nói chuyện lại mập mờ như vậy, làm cho cô tim đập nhanh lại đỏ mặt!

“Nếu như vậy, còn vấn đề gì?” Quan Hà Châu tiếp tục duy trì nụ cười, tuyệt không vì cô rống giận mà dao động.

“Nhưng. . . ..” Diêu Hiểu Thư cảm giác có chỗ là lạ, nhưng không nghĩ ra chỗ nào.

Thấy cô vẫn do dự không quyết đoán, Quan Hà Châu không thể làm gì khác là xuất ra đòn sát thủ.

“Nếu em dọn ra ngoài ở với anh, vậy anh liền xoá bỏ món tiền lần trước em mượn, như thế nào?”

Dụ dỗ, tuyệt đối là dụ dỗ! Diêu Hiểu Thư cũng giữ không vững trận địa nữa, buông vũ khí đầu hàng.

“Đây là anh nói, đồng ý!” Chỉ sợ anh đổi ý, giọng nói của Diêu Hiểu Thư đặc biệt lớn.

Thật là nghèo còn bị ức hiếp! Ai kêu cô lỡ sa vào rồi, không có quyền đàm phán, cuộc sống sau này, cô khẳng định còn tìm anh mượn tiền, cho nên có thể thiếu ít chút nào hay chút đó.

Ô ô, mình thật đáng thương, ngày mai nhất định phải nói chuyện với ông chủ đòi tăng lương mới được!

“Thật mừng khi chúng ta có chung ý kiến.” Quan Hà Châu lạnh nhạt nói, “Chờ anh tìm được phòng sẽ tìm em, em chỉ cần chờ anh thông báo là được rồi.”

“Hừ, biết.” Diêu Hiểu Thư tức giận hướng anh làm bộ mặt quỷ, người này luôn bày ra bộ dáng chuyện không liên quan đến mình, biết trước, thấy trước, nhìn được tương lai; bộ dáng lo xa, thật làm cho người ta khó chịu.

Quan Hà Châu giống như không nhìn thấy bộ mặt giả quỷ ngây thơ của cô, vươn tay ở trên mái tóc mềm mại của cô khẽ xoa mấy cái, giống như trấn an con chó nhỏ, cất dấu sau tròng kính là cưng chiều cùng thâm tình không muốn ai biết.

Qủa nhiên, kế hoạch của Quan Hà Châu đã hoàn thành, nửa tháng sau liền tìm được phòng ốc thích hợp, nhanh chóng giúp Diêu Hiểu Thư dọn dẹp hành lý, trực tiếp vào nhà ở, căn nhà này có ba phòng đã trang trí xong, đối với bọn họ mà nói là dư dả.

“Hà Châu, động tác của anh chẳng phải là quá nhanh sao?” Diêu Hiểu Thư không khỏi oán trách anh như thế nào nhanh như vậy đã tìm được phòng, bây giờ giá phòng không cao sao, anh không cần suy nghĩ kĩ sao?

Quan Hà Châu mỉm cười, làm sao anh không biết tâm tư của cô, ”Nhanh đem hành lý đi sắp xếp.”

“Tuân lệnh!” Diêu Hiểu Thư bày ra bộ dáng phô trương hành lễ với anh, sau đó kéo rương hành lý của mình đi vào một phòng trống.

Cô nhìn một vòng quanh phòng, cảm giác không tệ, chỉ cần nghĩ đến sau này có thể thoát khỏi người mẹ hung dữ của mình, cô liền không nín cười được.

“Ha, quá tuyệt vời.” Thả mình xuống giường nệm mềm mại, cô hoàn toàn quên mất mấy phút trước mình còn oán trách anh tìm được phòng quá nhanh.

“Diêu Hiểu Thư, nếu không nhanh sắp xếp hành lý, anh sẽ không đợi em, anh sẽ tự đi ra ngoài ăn cơm.” Ngoài cửa truyền đến giọng nói lạnh lùng của Quan Hà Châu, nhắc nhở cô vì là ngày đầu tiên nên phải ra ngoài ăn tối, nếu không cô đói bụng là chắc rồi.

“Thật mất hứng.” Cô nhỏ giọng nỉ non, từ trên giường bò dậy la hét với người bên ngoài, ”Biết rồi, tới ngay.”

Một lát sau, Diêu Hiểu Thư từ trong phòng chạy ra.

“Hừ, chỉ biết thúc giục người khác!”

“Có đi hay không?” Quan Hà Châu đã ăn mặt chỉnh tề đứng trước cửa, bình tĩnh nói.

“Tới rồi tới rồi, chẳng phải là tới rồi sao?” Diêu Hiểu Thư cầm giày vội vàng đi về phía anh, vừa mang giày, vừa ở đó lẩm bẩm, “Quan Hà Châu đáng ghét, luôn đối xử không tốt với người ta.”

Quan Hà Châu mở cửa, cũng không quay đầu lại nói, “Còn không đi?”

“Xong rồi.” Diêu Hiểu Thư không cam lòng trừng mắt nhìn anh một cái, đóng cửa lại, đi theo anh vào thang máy.

“Hà Châu, ăn mừng chúng ta ngày đầu tiên chuyển nhà, chúng ta ăn nhiều một chút được không?” Tròng mắt Diêu Hiểu Thư loé sáng, nhìn người đàn ông bên cạnh.

“Em trả tiền?” Khoé miệng Quan Hà Châu không lộ ra dấu vết nói.

“Anh là người có tiền, không thể keo kiệt như vậy.” Diêu Hiểu Thư bày ra bộ dáng nghiêm túc, ”Nên chơi liền chơi, nên ăn liền ăn, đến chết cũng không thể mang tiền theo, anh kiếm tiền không sài, vậy kiếm làm gì?”

“Đương nhiên có mục đích.” Quan Hà Châu cười nhạt nói. “Anh kiếm tiền cho vợ tương lai của anh, em là ai?”

“Ách. . . .” Diêu Hiểu Thư nhất thời cứng họng, cô chưa bao giờ nghĩ anh sẽ có suy nghĩ này, “Hà Châu, ý của anh là về sau tiền anh kiếm được đều cho vợ anh đúng không?”

“Không được sao?”

Chẳng biết tại sao, Diêu Hiểu Thư chỉ cần nghĩ đến sau này có một người phụ nữ có thể quang minh chính đại sài tiền của anh, mà không cần trả, trong lòng lại có chút chua xót.

“Hừ, thiên vị.” Diêu Hiểu Thư bĩu môi buồn bã nói, “Chúng ta từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cũng được xem là thanh mai trúc mã, sao không thấy anh đối với em hào phóng như vậy.”

Quan Hà Châu nhịn cười, muốn mở đầu cô ra xem một chút, bên trong rốt cuộc đựng những thứ gì, nếu anh đối với cô không phải hào phóng thì chắc cả cuộc đời này không có ai hơn anh, từ nhỏ đến lớn, tiền của anh đều là cô vô tư sử dụng, cô muốn cái gì, anh đều không nói hai lời liền cho cô.

Như thế mà còn không gọi là hào phóng, vậy cái gì gọi là hào phóng?

Thật là thua trên tay cô.

“Vậy được rồi, em muốn ăn cái gì, anh mời khách được chưa?” Quan Hà Châu anh thích cưng chiều cô như vậy.

“Anh nói cái gì?” Diêu Hiểu Thư cười đến tặc tặc, giống như muốn chiếm tiện nghi của người khác.

Sau một tiếng, Quan Hà Châu nhìn trên bàn đầy các loại thức ăn, trong đó còn thật nhiều đồ ăn không tốt cho sức khoẻ, khoé mắt khẽ co giật.

“Chuyện này. . . . . chính là em nói ăn nhiều một chút?”

“Đúng vậy.” Diêu Hiểu Thư đem tất cả đồ trong túi lấy ra, lấy tay chỉ đống đồ ăn trên bàn, rất hả hê mà nói với anh, “Tất cả đều là đồ nhắm rượu rất ngon, buổi tối mùa hè, uống bia lạnh, cùng với hương thơm ngào ngạt của gà nướng, còn có chân giò hun khói, quả thật là mĩ vị nhân gian!”

Lúc này Quan Hà Châu có thể chắc chắn, công việc của cô bé ngốc ngếch này là như thế nào rồi, những thứ này chắc chắn là cô ấy học được từ thói quen của những tên kỳ quái trong công ti, cứ tưởng rằng cô sẽ nhân cơ hội này đi ăn một bữa tiệc bằng món Pháp thật lớn, ai ngờ lại đi siêu thị mua đống đồ này về nhà, còn la hét là bữa tiệc lớn bằng món Pháp chỉ có những kẻ ngu ngốc mới để ý, ăn không đủ no, lại rất đắt!

Bất đắc dĩ, Quan Hà Châu không thể làm gì khác hơn là cùng điên với cô.

“Này, kỷ niệm ngày đầu tiên chúng ta ở chung, cạn ly.” Diêu Hiểu Thư mở ra hai lon bia, đưa một lon cho anh, nhẹ nhàng cùng anh chạm thử.

Quan Hà Châu buồn cười lắc đầu một cái, đáp lễ cô, giơ lên lon bia uống mạnh vài hớp.

Qủa nhiên, rất xuyên tim!

“Cạn ly!” Diêu Hiểu Thư mắt say lờ đờ mông lung giơ cao lon bia, giương mặt đỏ sậm, bên cạnh cô đã sớm bừa bộn lon bia rỗng.

Quan Hà Châu nhìn thân thể cô đứng còn không vững, biết cô gái này đã uống say, trong lòng không khỏi thở dài.

Ai, thật là một phút đều không được bình yên! Trời sinh ra cô gái này nhất định là muốn rèn luyện ý chí của anh, bằng không chính là huỷ diệt sự chịu đựng của anh.

“Em uống say rồi, không cần uống nữa.” Quan Hà Châu giành lại lon bia trong tay cô, “Như vậy cũng có thể say?”

Cái cô bé ngốc này tửu lượng đã không tốt, còn học người ta mãnh uống bia, thật là.

“Đừng!” Cặp mắt Diêu Hiểu Thư đầy sương mù, đưa tay muốn đoạt lại lon bia, “Trả lại cho em, em còn muốn uống.”

“Ngoan, đi tắm, ngủ.” Quan Hà Châu thật là bất đắc dĩ, không thể làm gì khác là động thủ đỡ cô vào phòng, không cần giảng đạo lý với một con ma say sỉn.

Diêu Hiểu Thư mơ mơ màng màng, đem toàn sức nặng dựa vào trên người Quan Hà Châu, tay nhỏ bé không ngừng loạn xạ quơ múa trên không trung, trong miệng không ngừng lẩm bẩm, “Em còn muốn uống. . . ., vui mừng chứ sao. . .”

“Em chẳng phải là không muốn chuyển ra ngoài ở với anh sao, còn vui mừng cái gì?” Quan Hà Châu tức giận thì thầm nói, thật không biết cô tại sao lại còn hưng phấn hơn anh?

“Ai nói?” Diêu Hiểu Thư đột nhiên lớn tiếng phản bác, đứng thẳng người, nhìn chằm chằm Quan Hà Châu, đưa ngón trỏ ra lắc lắc, “Mới không phải đâu, em. . . .chỉ là không cam lòng cùng người không yêu em ở chung, em thật thua thiệt mà. . .”

“Em biết anh là ai sao?” Cô chẳng lẽ say đến hồ đồ rồi, không còn biết anh là ai chứ?

“Anh là. . . Quan Hà Châu, em làm sao lại không biết đây?” chân mài Diêu Hiểu Thư nhíu chặt, mất hứng khi bị anh hoài nghi.

Quan Hà Châu dở khóc dở cười, thật cảm tạ ông trời, cô bây giờ còn nhớ rõ ai đang đứng trước mặt cô.

“Tốt lắm, chúng ta về phòng.” Quan Hà Châu lần nữa ôm cô đi về phòng.

“Em thật thua thiệt, em muốn nói chuyện yêu đương.” Vùi ở trong ngực anh Diêu Hiểu Thư lầm bầm.

Quan Hà Châu đặt cô nằm xuống giường, thay cô đắp chăn, cúi đầu nhìn cái miệng nhỏ nhắn đang không ngừng nỉ non.

“Cần người yêu thương đúng không?” Quan Hà Châu lầm bầm lầu bầu, không ngờ cô gái này sau khi uống say, sẽ nói ra lời thật lòng như vậy.

Diêu Hiểu Thư cố gắng mở ra hai mắt, trong ánh trăng mờ mờ thấy Quan Hà Châu đứng ở bên giường, kìm lòng không được đưa tay nắm lấy anh dùng sức lôi kéo.

Chương 9

Anh không ngờ Diêu Hiểu Thư lại đưa tay bắt lấy mình, hơn nữa khí lực đột nhiên lớn như vậy đem anh kéo xuống, Quan Hà Châu bị cô thình lình dùng lực kéo, ngã trên người cô, trong nháy mắt hương thơm lẫn với mùi rượu bay vào chóp mũi anh, làm nhiễu loạn tâm tình luôn bình tĩnh.

“Em cũng muốn nói chuyện yêu đương, anh nói chuyện yêu đương với em có được không? Ô. . . . .” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Diêu Hiểu Thư phàn nàn, buồn bã nhìn anh, “Ngay cả cảm giác khi hôn thế nào em cũng không biết, thật là đau khổ mà. . . . .”

Quan Hà Châu rất nhanh khôi phục tỉnh táo, khoé miệng khẽ cong lên, lúc đầu anh còn chưa nghĩ tới sẽ động thủ với cô, nhưng bây giờ cô tự mình đưa tới của, không làm gì thì không phải là anh rồi.

“Em muốn biết cảm giác khi hôn như thế nào sao?” Cảm giác giống như Eva dụ dỗ Adam ăn trộm trái cấm, giọng nói đậm đà thân mật ở bên tai Diêu Hiểu Thư vang lên, “Thật muốn biết sao?”

Đầu óc Diêu Hiểu Thư đã say mờ mịt, ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang ở trên người mình, mắt kính của anh chẳng biết từ lúc nào đã lấy xuống, con ngươi tối tăm đặc biệt sáng ngời, thâm thuý đến nỗi làm tâm hồn của người ta bị hút vào, hơn nữa trốn không thoát.

Giống như là bị hạ cổ, Diêu Hiểu Thư chậm rãi gật đầu, lại không sợ chết mà cho anh một nụ cười rực rỡ hồn nhiên, nụ cười này thoáng qua làm tan rã tất cả tự chủ của anh, anh cúi đầu xuống, hung hăng hôn đôi môi mềm mại đỏ mọng của cô.

“Ưmh. . . . .” Môi Diêu Hiểu Thư bất ngờ bị dán sát vào, nguyên bản còn mơ hồ trong nháy mắt biến thành mềm nhũn, trước mắt không ngừng xuất hiện những ngôi sao lánh lấp, trong cơ thể giống như có một đoàn lửa đang chạy qua, như muốn đem cả người cô đốt cháy đến xương cốt cũng không còn.

“Muốn anh dừng lại sao?” Quan Hà Châu dùng hết hơi sức còn lại của mình, rời đi đôi môi mềm mịn mê người của cô.

Chuyện này không nằm trong kế hoạch của anh, cho dù cô có sự mê hoặc trí mạng đối với anh, nhưng anh không muốn dưới tình huống thế này lại cùng cô xảy ra quan hệ, hơn nữa, quan hệ của bọn họ mới bắt đầu tiến triển, tất cả đang dần đi vào quỹ đạo theo dự tính của anh, nếu như bây giờ thân mật như vậy, nếu không tốt sẽ làm quan hệ của bọn họ trở nên phức tạp hơn.

“Ưmh. . .. . không cần. . . ..” Diêu Hiểu Thư cảm thấy cái hôn này cho cô cảm giác tuyệt vời cực kỳ, khiến cô như ở trên mây, toàn thân mềm nhũn, thật thoải mái, cô không muốn dừng lại.

Thần trí cô đã bị rượu khống chế mà mất đi phán đoán, chỉ đi theo cảm giác của mình, đôi tay giống như là có ý thức leo lên cổ của Quan Hà Châu, dùng sức kéo xuống dưới, không chút do dự đưa lên đôi môi của chính mình.

Cử trí cô lớn mật như thế, làm tự chủ của Hà Châu dần dần tan biến, đối mặt với cô gái mình yêu tự động dâng lên nụ hôn, anh tin là bất kỳ người đàn ông nào cũng không cự tuyệt được yêu cầu hấp dẫn này.

“Đây chính là em nói.” Anh không khách khí đoạt lại quyền chủ động, đầu lưỡi chui vào trong khoang miệng non mềm của cô, dây dưa với cái lưỡi nhỏ thơm tho thật chặt, mãnh liệt ở trong miệng cô đùa giỡn.

“Ưmh. . . . . .” Diêu Hiểu Thư cảm thấy không khí trong miệng mình đều bị anh hút hết, lưỡi cực nóng liều mạng hút vào tất cả sự ngọt ngào của cô, cùng với lưỡi cô chơi trò chơi chạy rượt, cô bị nhiệt tình của anh thiêu đốt, nhiệt độ trong cơ thể phát ra ngày càng mãnh liệt, như muốn nổ tung.

“Hiểu Thư. . . . . Hiểu Thư. . . . .” Quan Hà Châu giống như người bị lạc trên sa mạc đói khát, cố gắng hấp thu nước ngọt trong miệng cô, đó là nguồn suối ngon nhất trên đời rồi, “Em thật ngọt!”

Anh ca ngợi như vậy làm Diêu Hiểu Thư đỏ bừng cả mặt, mắt đẹp híp lại, nhìn mặt

anh, a, thật là quá đẹp trai, cô tại sao lại không biết, thì ra Quan Hà Châu cũng có vẻ mặt khêu gợi như vậy?

Quan Hà Châu dán chặt vào cô, bàn tay vững vàng giữ chặt eo nhỏ, khiến thân thể mềm mại của cô dính sát vào thân thể ngang tàng bền chắc của mình, trên người cô toả ra hương thơm tựa như khiêu khích, càng không ngừng dụ dỗ cơ thể đầy dục vọng của anh.

Trời ạ, lực ảnh hưởng của cô bé này đã vượt qua nhận thức của anh rồi, anh thậm chí không có cách khống chế được mình.

“A. . . . . .Ưmh. . . .” Bàn tay của anh dọc theo xương sống của cô vuốt nhẹ, đưa đến cho cô từng trận run rẩy, cái miệng nhỏ nhắn không khỏi bật ra từng tiếng yêu kiều, “A. . . . . . .nóng quá. . . .”

“Ngoan, chờ một chút,. . . .” Cô không hề biết mà cứ ở trong ngực anh giãy dụa, để cho cơ thể đang căng thẳng của anh trở nên lửa dục toàn thân rồi, “Em. . . .nhất định muốn làm như vậy sao?”

Quan Hà Châu nhịn không được kích động hỏi cô, anh không muốn sau này lại thấy vẻ mặt hối hận của cô, hơn nữa đây là lần đầu tiên của cô, anh không muốn tiến hành qua loa như vậy, anh muốn cho cô một ấn tượng tốt đẹp, mặc dù bây giờ cô đã say đến không nhớ được gì rồi.

“Ưmh. . . .nóng quá. . .. nóng quá à. . . .” Trên người cô giống như sắp bị đốt cháy, Diêu Hiểu Thư đưa tay liều mạng lôi kéo quần áo trên người mình, cố gắng giúp mình mát hơn một chút.

“Hiểu Thư, nhìn anh.” Quan Hà Châu cố nén hạ thân đang xôn xao, hai tay nâng gương mặt cô lên, tròng mắt đen nhìn chằm chằm vào cô, “Nói cho anh biết, anh là ai?”

“Hà Châu. . . . .” mắt Diêu Hiểu Thư nhìn mặt anh mấy giây, ngay sau đó cái miệng mới chậm rãi nói ra hai chữ.

“Rất tốt.” Cô biết người ôm cô là anh là được, “Hiểu Thư, nhớ, sau hôm nay, em hoàn toàn là người của anh, vĩnh viễn không được xa anh, biết không?”

Diêu Hiểu Thư đã sớm không biết mình đang làm gì chỉ có thể gật đầu, hai tay tiếp tục kéo quần áo của mình, Quan Hà Châu nhìn thấy rất hài lòng, cái cô bé này nhất định là không biết đã đồng ý với anh chuyện gì, ha ha. . . …

“Ngoan, anh tới.” Anh mặc kệ cô say hay không, qua tối hôm nay anh không cho phép cô hối hận.

Anh dịu dàng thay cô cởi nút áo, sau đó cởi quần áo ra, chỉ chốc lát quần áo trên người cô đều bị anh ném xuống giường, bộ dáng không còn gì che đậy của cô, tất cả đều lọt vào mắt Quan Hà Châu, tầm mắt từ đầu vai nõn mượt của cô dời xuống, cuối cùng dừng ở trên hai vú mê người.

Viền tơ áo lót thật mỏng bao lại hai vú đầy đặn, mơ hồ còn có thể thấy đầu vú, không khí lạnh làm nó trong nháy mắt đứng thẳng lên, tròng mắt đen của Quan Hà Châu càng trở nên thâm trầm, hô hấp dần dần dồn dập, tiếng thở dốc ở trong phòng lại nghe cực kỳ rõ ràng.

“Ừ. . . . .” Cô không biết tại sao tầm mắt Quan Hà Châu lại nóng rực như vậy, còn không biết mình nguyên nhân, bụng Diêu Hiểu Thư dâng lên một đoàn lửa nóng, ngực cũng hơi đau, “Hà Châu. . . . .khó chịu. . . . .”

Cảm giác khó chịu khác thường, khiến cho một người không biết gì về tình dục như cô tìm anh cầu cứu, hoàn toàn tin tưởng anh, đôi tay Diêu Hiểu Thư vô ý ôm eo anh, dán chặt vào thân thể anh, trong cơ thể giải toả được một ít cảm giác nóng ran, phát hiện điều này, làm Diêu Hiểu Thư không chút kiên kỵ hướng người anh mà cọ xát, muốn mượn thân thể anh đuổi đi

lửa nóng xa lạ trong thân thể mình.

“Hiểu Thư. . . . .chậm một chút. . . . .” Cái người ngu ngốc này có suy nghĩ một chút không hả? Thật không ngờ cô lại lớn mật như vậy ở trên người anh ma sát, quả thật là muốn lấy mạng anh mà!

Quan Hà Châu đè lại đôi tay nhỏ bé đang làm loạn của cô, nếu cứ tiếp tục như vậy, anh sẽ bị cô làm cho dục hoả đốt người, anh lấy một tay nâng cằm cô lên, dịu dàng hôn môi, nhẹ nhàng mút vào.

Diêu Hiểu Thư không hài lòng anh cứ chậm rãi cọ sát như vậy, nhiệt tình hưởng ứng nụ hôn của anh, trong lúc nhất thời khiến hô hấp Quan Hà Châu có chút rối loạn, nhưng anh rất nhanh đoạt lại quyền chủ động, bỏ qua dịu dàng lúc trước, trở nên hết sức cuồng dã, càng không ngừng mút vào, nhẹ gặm môi mềm của cô.

. . . . . . . . .

Hai người đồng thời phát ra âm thanh thoả mãn. . . . . . .

Diêu Hiểu Thư cảm thấy đầu mình đau như muốn nổ tung, hơn nữa toàn thân lại đau nhức, giống như bị chia năm xẻ bảy.

“A, thật là đau!” Ôm lấy đầu, triệu chứng sau khi say làm cho cô nhẹ giọng rên rỉ, “Tại sao có thể như vậy?”

Cô chậm rải mở mắt ra, nhất thời nhớ không ra đây là đâu, ngơ ngác nhìn trần nhà một lúc, đầu của cô mới có thể chuyển động bình thường.

Diêu Hiểu Thư nhớ là tối hôm qua muốn cùng Quan Hà Châu ra ngoài ăn cơm tối, nhưng cuối cùng cô lại lôi kéo anh đi mua một đống đồ cùng rất nhiều bia, trở lại ăn mừng ngày đầu tiên bọn họ ở chung, rồi sau đó, cô hình như uống say, trong trí nhớ, cô giống như nói rất nhiều điều với Quan Hà Châu, hình như còn làm cái gì không nên làm.

Vừa nghĩ tới đó, Diêu Hiểu Thư bỗng nhiên có cảm giác toàn thân mình lành lạnh, giống như không có mặc quần áo.

“Không đúng, mình không có thói quen ngủ trần mà.”

Đồng thời, cô rõ ràng cảm thấy, trong phòng hình như có tiếng hít thở của người khác, thần kinh bỗng căng thẳng, từ từ quay đầu nhìn phía bên tay phải của mình, khi cô nhìn thấy một đôi mắt đen nhánh thì ngây ngẩn cả người.

Một lát sau. . . . . . .

“A. . . . . . . .” Diêu Hiểu Thư la lớn, giống như nhìn thấy quỷ, trừng mắt nhìn người bên cạnh, âm thanh run rẩy không nói hết được một câu, “Anh. . . . .anh. . . .thế nào. . . . .lại ở chỗ này?”

“Em cứ nói đi?” Mặt Quan Hà Châu không thay đổi nhìn Diêu Hiểu Thư, không có tiết lộ chút tâm tư nào, nhưng tay lại nắm chặt thành quả đấm dưới chăn, cho thấy tâm tình chân thật của anh giờ phút này.

“Em. . . .em.. . . .không nhớ rõ.” Từ trước tới giờ lá gan của Diêu Hiểu Thư đặc biệt lớn, lúc này lại biến thành quỷ con nhát gan mười phần, không dám nhìn thẳng vào vấn đề, chỉ có thể nói lãng sang chuyện khác, “Ha ha, nhất định là tối hôm qua chúng ta uống say, sau đó không cẩn thận ngủ cùng một giường rồi, chắc là không có chuyện gì đâu.”

Không biết cô là đang an ủi anh, hay là an ủi mình, Diêu Hiểu Thư cười hết sức gượng ép, ngay cả mình còn không tin cái lý do này, cô đều đã trần trụi nằm trong chăn rồi, nói bọn họ không có xảy ra chuyện gì, quỷ cũng sẽ không tin! Huống chi, chỗ kín của cô hình như có cảm giác đau đớn, cũng đủ để nói lên tất cả.

A, trời ạ!

“Chúng ta lên giường.” Quan Hà Châu không để ý đến lời nguỵ biện của cô, nhìn thẳng vào mắt cô không cho cô trốn tránh, nói thẳng, “Tối hôm qua cái gì nên làm cũng đã làm, em chẳng lẽ một chút ấn tượng cũng không nhớ? Hiểu Thư, đều là em chủ động, thật sự quên mất sao?”

Diêu Hiểu Thư bị lời nói to gan của anh làm cho mặt đỏ tới mang tai, mắc cỡ đến nổi sắp tìm một cái hố để chui vào.

“Anh. . . .” Anh tại sao có thể nói ra hết? Cô mất mặt chết mất!

“Thế nào, muốn lấy quên làm cớ, không chịu trách nhiệm sao?” Trong mắt Quan Hà Châu thoáng qua tia ranh mãnh, thấy bộ dáng cô khẩn trương, trong lòng dâng lên một kịch bản ác liệt hưng phấn.

“Em. . . . .mới không có.” Diêu Hiểu Thư ngượng ngùng không biết nên làm thế nào cho phải, cuối cùng thẹn quá hoá giận nói. “Anh nhanh đi ra ngoài đi!” Quan Hà Châu biết có chừng có mực, bàn tay giơ lên, nhấc chăn lên, thân thể trần truồng cứ thế đi xuống giường.

“A!” Diêu Hiểu Thư không ngờ anh lại to gan như vậy, trong nháy mắt nhìn thấy thân thể trần truồng của anh, liền lấy tay che mắt, lên tiếng kêu to.

“Ha ha.” Quan Hà Châu nhỏ giọng cười khẽ, thong thả ung dung mặc quần áo, sau khi sửa sang lại gọn gàng, mới chậm rãi đi ra khỏi phòng, nhưng lúc ở trước cửa lại ngừng lại, “Cứ từ từ, thời gian vẫn còn sớm, hôm nay muốn xin nghĩ không đi làm cũng được.”

Nghe âm thanh nhạo báng của anh, mặt Diêu Hiểu Thư đỏ bừng muốn vùi mình vào trong chăn trốn mãi.

Trời ạ, đây là cái tình huống gì đây?

“Tâm tình cậu hôm nay thật tốt!” Trong công ty An Tin, Vệ An Tin đi theo sau lưng Quan Hà Châu cùng nhau đi vào phòng làm việc, thấy khoé miệng bạn tốt tự nhiên lại cong lên, cũng biết tâm tình hôm nay của cậu ta không tệ.

“Chẳng lẽ cậu là con giun trong bụng tớ, biết tâm tình tớ hôm nay không tệ?” Quan Hà Châu xem thường nói, cũng không có biểu hiện ra kinh ngạc cho bạn tốt xem.

“Hắc hắc, khoé miệng của cậu đã tiết lộ tâm tình của cậu, không cần nói với tớ, cậu không phát hiện khoé môi mình giơ lên sao?” Vệ An Tin lành lạnh nhạo báng, ngồi xuống ghế sa lon, hai chân tuỳ ý đặt trên khay trà, dù bận rộn vẫn ung dung nhìn anh, “Nói nghe một chút, có chuyện gì vui hả?”

“Chuyện riêng của tớ không cần phải báo cáo với cậu.” Quan Hà Châu lạnh lùng trả lời. “Nếu không có chuyện gì, tớ cần rất nhiều báo cáo phải xem xét.”

Ngụ ý là, nếu cậu ta nhàn rỗi không có gì làm, liền đi ra ngoài, không nên quấy rầy anh!

“Này, nói thế nào chúng ta cũng là bạn tốt, nói nghe một chút đi?” Vệ An Tin không vừa lòng hét lớn.

“Không có chuyện gì.” Quan Hà Châu không khách khí chút nào cự tuyệt, “Xem ra ông chủ là cậu rất rãnh rỗi, nếu như vậy, tớ cần nghĩ một tháng, không vấn đề gì chứ?”

“Không được.” Vệ An Tin lập tức từ chỗ ngồi đứng lên, như gặp chuyện xấu hoảng sợ nhìn anh, ”Công ti không thể không có cậu, một ngày cũng không thể!”

Nói xong, Vệ An Tin còn giống như trúng tà, chạy lên kéo ống tay áo Quan Hà Châu, như đám con gái lắc lắc làm nũng, chọc cho Quan Hà Châu cả người nổi da gà, giống như cậu ta có bệnh truyền nhiễm, dùng sức bỏ cánh tay đang day dưa ra, lông mày nhíu chặt.

Chương 10

“Nói nhanh, có chuyện gì?” Tính nhẫn nại của anh, đã bị người đàn ông hay diễn trò này làm tiêu tan hết rồi.

“Tốt lắm, đã nhiều năm vậy mà một chút cảm giác cũng không có.” Vệ An Tin mãnh liệt trừng bạn tốt, ‘‘ Thật không biết cha mẹ tớ sao lại xem cậu là thí sinh ứng cử chức vụ con rể nhà tớ được? Còn cô em gái kiêu căng bốc đồng của tớ nữa, vừa nhìn thấy cậu liền trở nên ngoan ngoãn không dám làm càn, ai, thật là làm người anh này khó hiểu!”

Quan Hà Châu nhìn người đàn ông đang thao thao bất tuyệt, trong mắt bắn tới tia cảnh cáo nồng đậm.

“Tớ nói liền, không có cảm giác thì thôi đi, ngay cả kiên nhẫn cũng không có.” Vệ An Tin lần nữa nhận được ánh mắt cảnh cáo bạn tốt đưa tới, ‘‘Tháng sau là sinh nhật cha tớ, ông ấy đặc biệt dặn dò muốn mời cậu đến dự tiệc sinh nhật của ông, không cho phép kiếm cớ không đi.”

“Chỉ vậy thôi?” Sẽ không đơn giản vậy chứ? Một bữa tiệc sinh nhật bình thường, có quan trọng đến mức phiền người bạn tốt này chạy tớ

Thông Tin
Lượt Xem : 2796
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN