--> Cưới Cô Nàng Keo Kiệt - game1s.com
Teya Salat

Cưới Cô Nàng Keo Kiệt

i nói với anh? Vẻ mặt Quan Hà Châu không tin.

“Được rồi, tớ thừa nhận không chỉ tham gia bữa tiệc đơn giản vậy.” Vệ An Tin bị anh nhìn chằm chằm có chút sợ hãi, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là tự khai, “Cha tớ muốn thừa dịp này thăm dò ý tứ của cậu, tác hợp đám cưới của cậu với em gái tớ.”

“Cậu không có nói cho cha cậu biết, tớ đã có bạn gái sao?” Nghe vậy lông mày Quan Hà Châu khẽ chau lại, vẻ mặt nghiêm túc.

“Nói rồi, nhưng cha tớ không quan tâm, còn nói là, bây giờ người trẻ tuổi nào không quen một đống bạn gái, chỉ cần chưa kết hôn thì vẫn còn có cơ hội, mà nếu có lỡ kết hôn cũng có thể ly hôn, cậu nói đi, cha tớ nói một đống thứ, tớ làm sao phản bác đây?” Vệ An Tin chỉ cần nghĩ đến chuyện ngày hôm đó vẫn bực mình, anh tận tình khuyên bảo hơn nữa ngày, mà cha anh cũng không thèm nghe một tiếng!

Quan Hà Châu trầm mặc một lát, mới lạnh nhạt mở miệng nói : “Được rồi, tớ biết rồi.”

“Cậu sẽ đi chứ?” Vệ An Tin không yên lòng nhìn anh.

“Yên tâm, tớ sẽ đi, bây giờ cậu về phòng làm việc của cậu được chưa?” Quan Hà Châu không khách khí đuổi ông chủ của mình ra ngoài.

“Hắc hắc, tớ đi ngay.” Người này thật là, một chút tình cảm và thể diện cũng không chừa cho anh, người nào không biết còn tưởng cậu ta mới là ông chủ đó.

Quan Hà Châu mời anh đi ra cửa, sau đó ở trước mặt anh, không chút khách khí đóng lại cửa phòng làm việc của mình, đem cái miệng đang mở lớn, vẻ mặt kinh ngạc của người nào đó ngăn ở ngoài cửa. . . .

Buổi tối, Quan Hà Châu về nhà đem yêu cầu của mình nói cho Diêu Hiểu Thư, lập tức bị cô cự tuyệt.

“Không cần, em tại sao phải cùng anh đi tham gia bữa tiệc đó?” Diêu Hiểu Thư chỉ cần nghĩ tới sẽ gặp những người có tiền, sau đó cùng bọn họ dùng những lời nói dối trá trò chuyện liền cảm thấy muốn ói.

“Anh là thông báo cho em, chứ không phải hỏi ý kiến em.” Quan Hà Châu thanh minh ý tứ trong lời nói của mình.

“Này, Quan Hà Châu, anh không phân rõ phải trái!” Diêu Hiểu Thư bất mãn trừng mắt nhìn anh, căm giận nói : “Em cũng có tự do, anh không thể ép buộc em.”

“Hiểu Thư, em là bạn gái của anh phải không?” Anh vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, giống như không có đem sự kháng nghị của cô để trong mắt.

“Chỉ là tạm thời.” Diêu Hiểu Thư cắn chặt răng nói với anh, vẻ mặt còn xuất hiện một tia hài lòng, cô muốn nhìn xem anh có thể làm gì?

“Vậy là em muốn anh đi tìm cha Diêu, mẹ Diêu thảo luận vấn đề tạm thời hay không tạm thời sao?” Quan Hà Châu nâng lên nụ cười tà ác, “Huống chi, chúng ta là một đôi “tạm thời” đã lên giường với nhau, em dám nói sao?”

Uy hiếp, đây tuyệt đối là uy hiếp trắng trợn! Diêu Hiểu Thư trừng to mắt, không dám tin nhìn anh, cô quen Quan Hà Châu lâu như vậy, tại sao không biết được anh vậy mà uy hiếp cô? Hơn nữa còn lấy khuôn mặt tươi cười nói ra những lời đó, thật làm người ta bất ngờ mà!

Chẳng lẽ cô hiểu anh quá ít rồi, hay là Quan Hà Châu lúc trước cô biết, căn bản không phải là bản chất thật sự của anh?

“Làm sao anh có thể như vậy?” Diêu Hiểu Thư giận đến đỏ bừng mặt, người này thế nhưng lại đối với cô, quá ghê tởm!

“Hiểu Thư, anh cũng cần bạn gái, em sẽ không vì chuyện này mà keo kiệt chứ?” Quan Hà Châu lơ là bộ dáng tức giận của cô, nói thẳng. “Vậy là em sợ tham gia bữa tiệc sao?”

“Ai nói em sợ, không phải chỉ là một bữa tiệc thôi sao, có gì phải sợ?” Cái mà Diêu Hiểu Thư không chịu được nhất chính là kích thích, “Em Diêu Hiểu Thư đã sợ cái gì chưa? Đi thì đi.”

Trong đôi mắt cách tròng kính của Quan Hà Châu lộ ra tia sáng hài lòng, cho nên anh mới nói, người thiếu đầu óc là người dễ dàng đối phó nhất, bởi vì căn bản không cần hao phí trí đầu óc để thực hiện, cô bé trước mặt chính là ví dụ tốt nhất, đối với cô, Quan Hà Châu anh chỉ cần dùng một chút thủ đoạn nho nhỏ là được rồi.

Chỉ là, chuyện này đương nhiên không thể để cho cô phát hiện được, nếu không với tính tình của cô nhất định sẽ đem anh ăn tươi nuốt sống, ha ha. . . . . .

Cứ như vậy, Diêu Hiểu Thư ngoan ngoãn đồng ý đảm đương vai trò bạn gái Quan Hà Châu, đi tham gia bữa tiệc tháng sau tổ chức, hơn nữa cái gì cũng không biết, vai nam chính còn mang theo cô, cái người được gọi là bạn gái đi cùng, thật là quá ngoạn mục mà!

Một tháng sau, trong khu nhà cao cấp của Vệ gia mọi thứ đều thay đổi, toàn bộ đại sảnh được chiếu sáng bằng ánh đèn sáng chói cùng với tiếng nhạc du dương, khắp nơi đều là tuấn nam mĩ nữ trang phục hoa lệ.

Diêu Hiểu Thư kéo Quan Hà Châu dưới sự hướng dẫn của người giúp việc đi vào, từ từ đi vào nơi này đối với Diêu Hiểu Thư mà nói giống như đi vào kỉ nguyên thế giới, cô cảm thấy có chút khẩn trương, không tự chủ nắm chặt cánh tay anh.

Giống như là biết sự lo lắng và khẩn trương của cô, Quan Hà Châu nghiêng đầu nhìn cô, nhẹ nhàng ở trên tay cô vỗ vỗ, âm thanh dịu dàng khác thường, “Không cần khẩn trương, có anh ở đây.”

Một câu nói ngắn ngủi, giống như thuốc an thần, khiến Diêu Hiểu Thư bớt lo lắng, tâm cũng bình tĩnh lại, khẽ ngẩng đầu đón ánh mắt anh, đối với anh cười yếu ớt.

Hôm nay Quan Hà Châu cực kỳ đẹp trai, ít nhất ở trong mắt Diêu Hiểu Thư là như vậy, không biết có phải hay không ngày thường cô quá ít chú ý đến anh rồi, hôm nay là lần đầu tiên Diêu Hiểu Thư cẩn thận quan sát người đàn ông mình quen biết 26 năm.

Một thân quần áo màu đen kinh điển mặc trên người anh lại đặc biệt đẹp mắt, đặc biệt có ý vị, một đôi kính chặn lại đôi mắt sắc bén, làm cho người ta lầm tưởng anh là người ôn hoà lễ độ, có lúc cô thật không hiểu anh đang nghĩ gì, rõ ràng cận không nhiều độ lắm, nhưng cố tình muốn đeo mắt kiếng, chỉ có lúc ở nhà mới đem mắt kiếng bỏ xuống.

Diêu Hiểu Thư đã từng tò mò hỏi anh vấn đề này, ai ngờ anh thế nhưng trả lời một đáp án làm cho người ta hộc máu, nói là làm như vậy để lừa gạt người khác.

Đây là cái đáp án lộn xộn lung tung gì vậy, thật sự coi cô là đứa trẻ chưa đủ tuổi sao? hừ. . . .

“Thế nào?” Nghiêng đầu nhìn thấy bộ dáng cau mày tức giận của cô, Quan Hà Châu không biết đầu óc cô lại trôi dạt tới nơi nào rồi.

“Hừ, không có việc gì.” Diêu Hiểu Thư bởi vì nghĩ đến chuyện trước kia mà cảm thấy khó chịu.

Hà Châu muốn mở miệng nói điều gì, liền phát hiện một người đàn ông ăn mặc lộng lẫy, đang hướng bên này đi tới, vì vậy liền thôi.

“Cậu đã đến rồi, tớ còn tưởng cậu cho tớ leo cây, không tới.” Vệ An Tin một thân tây trang chói mắt, cười nói với bạn tốt, đôi mắt tinh tường phát hiện trên cánh tay anh ta kéo theo một cánh tay mảnh khảnh trắng nõn, thuận thế liền nhìn. . . .

Oa, thật là không tin được, anh ta chưa bao giờ công khai bạn gái, cũng chưa từng làm ra xì căng đan nào, lại đem một cô gái tới tham gia tiệc sinh nhật của cha anh, ai, xem ra thái độ của bạn tốt rất kiên quyết!

“Vị này, không phải là vị thanh mai trúc mã kia chứ?” Vệ An Tin không cần nghĩ cũng biết, trên đời này cũng chỉ có vị thanh mai trúc mã kia của bạn tốt, có thể làm cho anh ta cam nguyện dâng lên mọi thứ.

“Diêu Hiểu Thư.” Quan Hà Châu không trả lời vấn đề cậu ta, trực tiếp giới thiệu, sau đó lại chỉ vào anh nói với Diêu Hiểu Thư, “Ông chủ của anh, Vệ An Tin.”

“Cũng là bạn học thời đại học kiêm bạn tốt.” Vệ An Tin không vừa lòng lời giới thiệu có chút xa lánh của bạn tốt, cười hì hì bổ sung, “Diêu tiểu thư, hân hạnh được gặp em, anh cho tới bây giờ cũng chưa thấy anh ta mang bạn gái xuất hiện bao giờ, em là người đầu tiên đó!”

“Chào anh.” Diêu Hiểu Thư nhìn người đàn ông trước mặt, nhưng ánh mắt lại hết sức nghiêm túc, mỉm cười gật đầu chào anh.

“Thân là chủ nhà, cậu chắc là rất bận rộn, không cần tiếp đãi chúng tôi.” Ý tứ trong lời nói của Quan Hà Châu là “cậu có thể lăn”.

Vệ An Tin làm sao không biết bạn tốt đang uyển chuyển đuổi người, không vừa ý nói, “Hiểu Thư, tối nay vui chơi hết mình, ăn thật ngon nghe.” Nói xong, còn đặc biệt nháy mắt với cô, giống như muốn chọc giận thùng giấm chưa từng lên men trước mặt, lúc này mới vẫy vẫy tay rời đi.

Diêu Hiểu Thư còn đang kinh ngạc, câu trước còn là Diêu tiểu thư, thế nào xuống dưới liền thành Hiểu Thư đây? Cô cùng anh hình như không quen thuộc lắm phải không? Còn nữa, anh trước khi đi mãnh liệt nháy mắt với cô làm gì?

“Hà Châu.” Diêu Hiểu Thư kêu người bên cạnh, “Người bạn tốt kiêm ông chủ của anh mắt có vấn đề phải không, chứ làm sao mà nháy mắt không ngừng vậy? Anh tốt nhất nên nói với anh ta, để anh ta đi khám mắt một lần, gần đây có nhiều người bị bệnh về mắt cũng không biết, công ty của em tuần trước cũng có một người như vậy, luôn nháy mắt nháy mắt không ngừng. ”

Quan Hà Châu cúi đầu nhìn bộ dáng bình tĩnh của cô, không nhịn được muốn cười lên tiếng, vốn còn đang bực mình chuyện bạn tốt quá mức thân thiết với cô, trong nháy mắt trở lại bình thường, trời ạ, cô gái này ngu ngốc như vậy làm sao an toàn sống đến bây giờ?

“Yên tâm, anh sẽ nói với cậu ta.” Anh nhịn cười, làm bộ dáng nghiêm túc giống cô.

Anh nên sớm biết cái cô bé thiếu đầu óc này, làm sao mà nhìn ra được ánh mắt của Vệ An Tin bảnh bao đây? Ha ha, anh đánh giá cô quá cao rồi, hại anh một lần ăn dấm chua.

“Đi, đi ăn một chút.” Cô là người dễ dàng đói bụng, huống chi bữa tối còn chưa kịp ăn, phải cùng anh tới dự tiệc rồi, “Bên kia nhất định có rất nhiều thức ăn ngon.”

Vừa nghe có thức ăn ngon, ánh mắt Diêu Hiểu Thư lập tức sáng bừng.

“Oa, thật nhiều đồ ăn.” Cô không thể chờ đợi vội cầm lên đĩa ăn, bắt đầu tấn công, “Quả nhiên là người có tiền, anh xem thức ăn đẹp mắt như vậy, chỉ là nhìn cũng chảy nước miếng rồi, a, thức ăn ngon thức ăn ngon chị tới đây.”

Quan Hà Châu ghét xã giao, trừ phi bất đắc dĩ, bằng không anh sẽ không tham gia loại tiệc thế này, chỉ là, nhìn thấy cô vui vẻ như vậy, khoé miệng của anh cũng nâng lên, vốn còn lo lắng cô không được tự nhiên, không ngờ năng lực thích ứng của cô mạnh như vậy.

“Chậm một chút, không ai giành ăn với em.” Đưa tầm mắt nhìn xung quanh, người trong đại sảnh đều nói chuyện với nhau, nếu không phải là đi đút lót nhân vật chính hôm nay, thì là những cô gái lấy giảm cân làm thú vui, sẽ không đụng tới những thức ăn này.

“Ưmh, ăn thật ngon nha.” Diêu Hiểu Thư mãnh liệt nhét thức ăn vào miệng, giống như quỷ chết đói, làm Quan Hà Châu thật hết cách.

“Trời ạ, tên ăn xin này sao ở đây?” Một giọng nữ bén nhọn chói tai từ phía sau họ vang lên, trong giọng nói tràn đầy chán ghét, khiến chân mày Quan Hà Châu nhíu lại.

Anh chậm rãi xoay người, nhìn vị mĩ nữ miệng toàn lời nói ác độc, Vệ An Đình.

“Quan đại ca, anh đến rồi!” Vẻ mặt Vệ An Đình vốn còn chán ghét, vừa nhìn thấy người xoay lại là Quan Hà Châu, lập tức giống như ong mật nhìn thấy hoa, nhào tới.

Quan Hà Châu nhẹ nhàng tránh sang một bên, tránh thoát cái ôm của cô gái này, vẻ mặt bình tĩnh mà lễ độ, “Vệ tiểu thư, chào cô.”

“Quan đại ca, gọi em là An Đình đi. . . ., chúng ta quen biết lâu như vậy, không cần khách sáo.” Vệ An Đình mặc bộ trang phục màu vàng kim, cắt xén cẩn thận đem vóc người có lồi có lõm của cô đều phơi bày, làm cho tất cả đàn ông ở đây đều nhìn chằm chằm.

Trừ Quan Hà Châu.

Nhưng mà, Vệ An Đình lại cố tình thích cái người đàn ông lạnh lùng đó, anh càng cự tuyệt, cô càng muốn chinh phục anh, trên thế giới này, không có người đàn ông nào mà Vệ An Đình cô không chinh phục được.

Vệ An Đình thấy Quan Hà Châu ngoảnh mặt làm ngơ, còn đi tới bên cô gái bị mình gọi là tên ăn xin, dịu dàng lau mảnh vụn ở khoé miệng cô ta, không vui hỏi, “Cô là ai?”

“Hà Châu?” Diêu Hiểu Thư nhìn cô gái vừa chạy đến, bộ dáng quen thuộc cùng Hà Châu nói chuyện.

“Vệ tiểu thư là em gái Vệ An Tin.” Quan Hà Châu giải thích đơn giản. “Ăn no chưa?”

“No rồi.” Đang ăn nhiều như vậy, Diêu Hiểu Thư không biết mình bị làm sao, nhìn thấy Vệ An Đình từ đâu chạy tới la lớn với cô không chút khách khí, sau đó ân cần theo sát nói chuyện với Quan Hà Châu, khẩu vị liền biến mất.

“Ăn nhiều như vậy có thể không no sao?” Vệ An Đình cực kỳ khó chịu Quan Hà Châu không thèm nhìn đến mình, còn đối đãi thân mật với cô gái khác, kìm lòng không được mắt lạnh giễu cợt nói, “Thật là một chút lễ nghi cũng không có, như quỷ chết đói, cũng không sợ làm trò cười cho người khác.”

“Ở đây bày nhiều đồ ăn như vậy, không phải cho người ta ăn sao?” Diêu Hiểu Thư vẻ mặt không hiểu hỏi, “Chẳng lẽ chỉ là bày cho đẹp mắt?”

Chương 11

Người có tiền thật là kỳ lạ, chuẩn bị nhiều thức ăn đẹp mắt như vậy, người ta muốn ăn lại không cho ăn, muốn người tới tham gia bữa tiệc này chết đói sao?

“Cô. . . ..” Vệ An Đình bị Diêu Hiểu Thư chất vấn không trả lời được một câu, quay đầu nhìn Quan Hà Châu gắt giọng, “Quan đại ca, cái cô gái từ trên trời rơi xuống này là gì của anh? Tại sao lại đi với anh?”

Tức chết đi được, cô gái này lại dám ở ngay trước mặt Quan Hà Châu châm chọc cô!

“Vệ tiểu thư, cô ấy là bạn gái tôi, Diêu Hiểu Thư.” Quan Hà Châu nhẹ giọng nói ra, chính thức giới thiệu Diêu Hiểu Thư cho cô, cũng muốn mượn cơ hội này bỏ đi cái cô gái được chiều chuộng đâm ra ảo tưởng không thực tế này.

Cái cô Vệ tiểu thư này, cho tới bây giờ đều không phải là thức ăn của anh!

“Bạn gái?” Vệ An Đình không để ý dáng vẻ đại tiểu thư mà la to, trong tiếng nhạc du dương có vẻ cực kỳ đột ngột, tầm mắt của tất cả mọi người đều nhìn về nơi này.

“Anh bao giờ thì có bạn gái, làm sao anh có thể có bạn gái?” Vệ An Đình tuỳ hứng thành quen, mặc kệ người khác chú ý hay không, chỉ lo lớn tiếng chất vấn Quan Hà Châu.

Ở cách đó không xa cha Vệ và Vệ An Tin nhìn thấy tình huống này, lập tức cất bước đi tới.

“An Đình, có chuyện gì xảy ra?” Cha Vệ cau mày nhìn con gái, “La lớn như vậy, còn ra thể thống gì?”

“Cha!” Vệ An Đình thấy cha mình nghiêm mặt, liền giậm chân, khoác cánh tay của ông làm nũng, nói. “Cha, Quan đại ca có bạn gái, thậm chí tối nay còn mang cô ta đi cùng!”

Cha Vệ nghe vậy, con mắt lanh lợi nhìn Quan Hà Châu, ngay sau đó nhìn qua người bên cạnh anh Diêu Hiểu Thư.

“Hà Châu, cô ấy là bạn gái con sao? Sao không giới thiệu với bác một chút?” Cha Vệ dù sao cũng đã gặp qua các trường hợp lớn, sắc mặt không toát ra tâm tình khác thường nào, cười hoà ái dễ gần.

“Bác Vệ, cô ấy là bạn gái con, Diêu Hiểu Thư.” Quan Hà Châu cố gắng nhịn xuống lửa giận trong lòng, đối với thái độ vô lễ vừa rồi của Vệ An Đình cũng tạm thời không đề cập đến, theo lời nói của bác Vệ, bình tĩnh tự nhiên mà giới thiệu, “Hiểu Thư, vị này là đổng sự trưởng Vệ, bữa tiệc tối nay chính là sinh nhật của bác ấy.”

“Đổng sự trưởng Vệ, bác khoẻ chứ, chúc bác sinh nhật vui vẻ!” Giờ phút này Diêu Hiểu Thư có ngu đi nữa cũng nhìn ra sóng ngầm mãnh liệt, lễ phép chúc phúc chủ nhân của bữa tiệc.

“Cám ơn Diêu tiểu thư, không ngờ bạn gái Hà Châu lại thanh tú như vậy.” Cha Vệ khách sáo lên tiếng, “Mới vừa rồi con gái bác có hơi thất lễ, hi vọng Diêu tiểu thư không để trong lòng.”

Diêu Hiểu Thư nhắm mắt nâng lên nụ cười gượng ép, thật sự không biết phải làm thế nào, chỉ có thể mỉm cười ứng phó!

“Bác Vệ, đây là quà tặng bác, hi vọng bác thích.” Quan Hà Châu lấy một hộp quà nhỏ tinh sảo đưa cho cha Vệ, “Lần nữa chúc bác sinh nhật vui vẻ, chúng con về trước.”

Nơi này, anh một chút cũng không muốn ở lại, chỉ hy vọng nhanh một chút đưa quà tặng, sau đó đi về.

“Tại sao lại về? Nhất định phải cùng bác uống vài ly mới có thể về.” Cha Vệ nhìn thấy Quan Hà Châu nén lửa giận, vội vàng khuyên, “Coi như nể tình hôm nay là sinh nhật bác, không cần giận An Đình.”

“Quan đại ca, không cho phép anh về!” Vệ An Đình vừa nghe, liền nóng nảy, nếu anh về, vậy còn cái gì để cô đùa giỡn?

Tròng mắt đen của Quan Hà Châu trầm xuống, cả người mơ hồ đều tản ra lửa giận, mệnh lệnh của Vệ An Đình, làm cho phép tắt lịch sự của anh biến mất không còn.

Cha Vệ và Vệ An Tin nhạy bén cảm thấy anh ẩn nhẫn lửa giận, liền đồng thời khuyên bảo anh.

“Hà Châu, An Đình tuỳ hứng không hiểu chuyện, con không cần chấp nhất với nó.” Cha Vệ cười nói với anh, sau đó quay đầu nhìn con gái tức giận nói, “Không cho tuỳ hứng, còn không mau xin lỗi Quan đại ca!”

“Hắc, người anh em, nể tình tớ, không cần cùng em gái không hiểu chuyện của tớ so đo.” Vệ An Tin thật sự sợ người anh em này nóng giận sẽ nghĩ làm, vội vàng chuyển sang Diêu Hiểu Thư bên cạnh, lấy giọng nói và bộ dáng đáng thương năn nỉ cô, “Diêu tiểu thư, em tha thứ cho em gái anh mới vừa rồi vô lý, không cần để trong lòng, được không?”

Bị nhắc tên Diêu Hiểu Thư nhìn vẻ mặt ai oán của anh ta, cảm thấy hình như vừa rồi mình chẳng làm gì hết, tại sao giống như trở thành đại ác nhân.

“Diêu tiểu thư, nể tình hôm nay là sinh nhật bác, mặc kệ thế nào cũng uống một ly được không?”

Cha Vệ cuối cùng cũng hiểu địa vị của cô gái này trong lòng Quan Hà Châu, mặt lạnh của tên nhóc kia tất cả đều bởi vì cô gái này mà xuất hiện.

“Không nên như vậy.” Diêu Hiểu Thư so với người khác càng dễ mềm lòng hơn, thấy người lớn hạ mình nói chuyện với mình, bị doạ đến khoát tay nói, “Đổng sự trưởng Vệ, bác đừng nói như vậy, chúng con sẽ ở lại, bác không cần lo lắng.”

Quan Hà Châu liếc cô một cái, cô gái ngu ngốc này lại đồng ý ở trong ổ sói một lát nữa, thật là không biết sống chết.

“Hà Châu, chúng ta ở thêm một lát, được không?” Diêu Hiểu Thư lấy cùi chỏ lặng lẽ đụng đụng người đàn ông nghiêm túc bên cạnh, ý bảo anh đồng ý.

“Hừ.” Người nào đó không cam tâm tình nguyện mà đáp lại bằng đường lỗ mũi.

“Tốt lắm, hai người ở chỗ này chơi thật tốt nghe, cần gì thì gọi phục vụ.” Vệ An Tin cười nói với Diêu Hiểu Thư, anh cũng không dám nhìn cặp mắt đủ để bắn chết người khác của bạn tốt.

Nói xong, Vệ An Tin ý bảo cha mình rời đi, thuận tiện đem theo cô em gái tuỳ hứng vô ý của mình, tránh cho ở chỗ này tiếp tục mất mặt xấu hổ.

“Anh, em không muốn đi.” Vệ An Đình cố gắng giùng giằng, muốn tránh anh hai bắt tay mình.

“Còn chưa đủ xấu hổ sao?” Vệ An Tin thật là không chịu nổi cô em gái không có mắt, nếu cô không phải là em mình, anh muốn mặc kệ cô.

“Em xấu hổ bao giờ?” Vệ An Đình không phục hét lớn, như lời nói của mình không có sai bao giờ.

“Hành động và lời nói của em bây giờ, liền đủ để nhà họ Vệ chúng ta mất thể diện rồi!” Vệ An Tin hạ thấp giọng quát em gái mình, ở nơi này anh không muốn làm chuyện cười cho người khác.

“Cha, cha xem anh hai. . . .nói con như vậy.” Vệ An Đình chuyển sang cha mình, bĩu môi làm nũng, ăn vạ.

“Anh con nói không sai.” Vẻ mặt cha Vệ cũng chuyển thành nghiêm túc, “Thân là tiểu thư nhà họ Vệ, lại ở trước mặt mọi người không để ý đến lời nói, còn lớn tiếng la hét, thật sự không còn gì để nói, tóm lại, Quan Hà Châu coi như xong, con không cần lo nữa, cha sẽ giúp con tìm người chồng thích hợp, nhưng bây giờ, phải học cho tốt lễ nghi!”

Nói xong, cha Vệ liền đi lại chỗ bằng hữu của mình.

“Cha. . . . . . .” Vệ An Đình buồn bã nhìn bóng lưng cha mình đi xa.

“Tốt lắm, ở chỗ ngày ngoan ngoãn đợi, không được đi đâu!” Vệ An Tin nhắc nhở em gái, không cho cô đi quậy phá nữa.

Sau đó, cũng đi tới nơi khác, cố gắng hết sức đóng vai chủ nhà tận tình. . . . .

Gia đình họ Vệ vừa rời đi, Diêu Hiểu Thư lập tức nghiêng đầu nhìn người đàn ông bên cạnh, trong mắt tất cả đều là nghi vấn, muốn nói lại thôi.

“Thế nào?” Quan Hà Châu rất khó coi thường đôi mắt bồ câu đang nhìn chăm chăm vào mình.

“Hà Châu, Vệ tiên sinh không phải ông chủ của

anh sao? Thế nào thấy, anh ấy hình như rất sợ anh?” Diêu Hiểu Thư nghĩ không ra, đường đường là một ông chủ lớn lại lo lắng một nhân viên nhỏ bé có muốn về hay không, “Hơn nữa, đổng sự trưởng Vệ cũng rất sợ anh sẽ đi, thật là kỳ lạ.”

“Có sao? Em nghĩ quá nhiều rồi?” Quan Hà Châu lạnh nhạt nói, xem như cô nhìn nhầm.

Đương nhiên là khẩn trương, Vệ An Tin hiểu tính tình của anh, nếu chọc giận anh, anh sẽ từ chức không làm nữa, mà nếu anh không làm, công ti đó phải do một mình anh ta chống đỡ, chuyện này so với chuyện giết anh ta còn tàn khốc hơn; về phần đổng sự trưởng Vệ khẩn trương, chắc là cùng chuyện công ti cha anh gần đây đầu tư có liên quan, những lời này Quan Hà Châu cũng chỉ len lén nghĩ trong lòng, chuyện phức tạp không thích hợp với đầu óc đơn giản của Diêu Hiểu Thư.

“Em đâu có nghĩ nhiều? Rõ ràng chính là như vậy.” Diêu Hiểu Thư bĩu môi không thuận theo nói, “Là anh nguỵ biện thì có!”

“Ở đây còn rất nhiều thức ăn ngon, thật không muốn ăn?” Quan Hà Châu vội vàng nói sang chuyện khác.

“Hừ, không ăn!” Diêu Hiểu Thư tức giận liếc anh, trong lời nói nồng đậm oán khí mà chính cô cũng không biết, “Vệ tiểu thư vừa rồi hình như thích anh phải không?”

“Hả?” Quan Hà Châu nhạy cảm cảm thấy sự khác thường của cô, khoé miệng không để lộ dấu vết nâng lên, “Con mắt nào của em thấy cô ta thích anh?”

“Hai con mắt em đều thấy!” Diêu Hiểu Thư tính tình trẻ con dùng lực chỉ cặp mắt của mình, tức giận trả lời.

Cô không biết mình rốt cuộc đang giận cái gì, chính là cảm giác trước ngực có một cơn tức không có chỗ phát tiết, thật là cực kỳ không hiểu!

Quan Hà Châu thấy thế, không nhịn được cười khẽ một tiếng, cô bé ngốc nghếch này thật là quá đáng yêu, xem ra cô chậm chạp cũng không phải là hết thuốc chữa, cuối cùng cũng làm cô nếm thử tư vị chua xót mang theo lửa giận rồi.

“Anh. . . . .cười cái gì?” Diêu Hiểu Thư nhìn bộ dáng anh cười ra tiếng, mặt không tự chủ được đỏ lên, âm thanh nói chuyện hơi run rẩy.

Đáng chết, cô rốt cuộc đang khẩn trương cái gì, lời nói làm sao lại phát run đây?

“Anh vui mừng, cho nên cười thôi.” Nụ cười Quan Hà Châu vẫn như cũ, hình như gương mặt ám khí lúc trước là người khác tưởng tượng ra, biến mất không thấy bóng dáng.

“Hừ, vui mừng cái gì, vui mừng vì vị thiên kim tiểu thư kia thích anh sao?” Diêu Hiểu Thư tức giận nói, vừa nghĩ tại chuyện đó anh mới cười, tâm tình càng buồn bực.

“Em nghĩ bậy gì đó?” Nha đầu ngốc, đầu óc thế nào còn không thông suốt?

“Không phải sao?” Diêu Hiểu Thư trợn to mắt nhìn anh.

“Không phải.” Quan Hà Châu không chút do dự trả lời cô.

“Vậy sao lại cười?” Cô vẫn không nhịn được tò mò hỏi tới.

“Tự em nghĩ đi.” Quan Hà Châu bất đắc dĩ bỏ xuống câu nói này, liền ngậm miệng không nói chuyện, cô gái ngu ngốc này lại còn không hiểu lý do anh vui mừng, anh đã nói cô giác ngộ quá ít mà, vậy là “kế hoạch lấy vợ” của anh chưa thành công rồi.

“Hừ, cố làm ra vẻ huyền bí!” Diêu Hiểu Thư nhìn anh xì mũi coi thường, người thông minh thích nói chuyện bí hiểm, làm cho người ta nghe không hiểu.

“Diêu Hiểu Thư?”

Đang ở thời điểm Diêu Hiểu Thư âm thầm oán trách Quan Hà Châu, sau lưng cô đột nhiên truyền tới giọng nữ kinh ngạc, cô tò mò xoay người, muốn nhìn một chút xem ở đây ai sẽ biết cô.

“Ly Ly?” Diêu Hiểu Thư kinh ngạc nhìn vị mĩ nữ đầy son phấn trước mặt, một bộ áo đầm dạ hội, “Trời ạ, cậu sao lại ở đây?”

Nếu không phải xem quen bộ dáng cô ấy hoá trang, Diêu Hiểu Thư thiếu chút nữa không nhận ra, vị mĩ nữ xinh đẹp trước mắt này chính là Vu Ly Ly rồi.

“Câu này tớ cũng muốn hỏi, làm sao cậu biết chỗ này?” Khoé mắt Vu Ly Ly nhảy lên, giọng nói cao ngạo, “Đây chính là bữa tiệc của người thượng lưu, làm sao cậu vào được?”

Vu Ly Ly nhìn Diêu Hiểu Thư một cái, ánh mắt tinh tường phát hiện trên người cô là bộ váy thời trang năm nay, giá tiền cũng không rẽ! Cái váy kia cô ở trên tạp chí đã từng thấy, nhưng không có tiền mua, kim chủ cô vừa tìm được lạ

lại là một lão già, bây giờ nhìn thấy cái váy cô muốn mặc ở trên người cô ghét nhất, trong lòng liền buồn bực.

“Váy trên người cậu không phải là hàng nhái chứ?” Âm thanh cô nâng cao, lanh lãnh như mấy bà thím ngoài chợ, trong mắt tràn đầy ghen tị.

“Trên người Hiểu Thư chưa bao giờ mặc những thứ đó.” Giọng nói trầm thấp mà hàm chứa tức giận ở sau lưng Diêu Hiểu Thư vang lên, “Hơn nữa tôi cũng không cho phép cô ấy mặc những chất liệu đó!”

Vu Ly Ly lúc này mới phát hiện, đứng sau Diêu Hiểu Thư là một người đàn ông đẹp trai phong độ, trong nháy mắt bị anh cả người tản ra phong cách bình tĩnh tóm chặt.

“Ha ha, em chỉ giỡn thôi, Hiểu Thư, cậu không giận chứ?” Vu Ly Ly lập tức thay thành bộ dáng chị em tốt, thân mật nói chuyện với Diêu Hiểu Thư.

“A, sẽ không.” Diêu Hiểu Thư vẫn còn không hiểu chuyện ra sao, không biết bạn tốt vì sao lập tức thay đổi bộ dáng.

“Hiểu Thư, không giới thiệu vị tiên sinh này cho tớ biết một chút sao?” Vu Ly Ly lớn mật đem tầm mất rơi trên người Quan Hà Châu, không khách khí chút nào lấy ánh mắt trêu đùa anh.

“A, anh ấy là Quan Hà Châu.” Diêu Hiểu Thư phát hiện, cô rất ghét bạn tốt dùng nét mặt cười như không cười nhìn chằm chằm anh, “Hà Châu, cô ấy là bạn tốt của em, Vu Ly Ly.”

“Nha, anh chính là thanh mai trúc mã của cậu ấy sao?” Vu Ly Ly âm thầm kinh ngạc, không ngờ thanh mai trúc mã của Diêu Hiểu Thư lại là nam nhân ưu tú như vậy, cô còn tưởng rằng vị thanh mai trúc mã kia ngu ngốc giống như Diêu Hiểu Thư, người đàn ông không có đầu óc, nếu không sao lại cho Diêu Hiểu Thư mượn tiền không ngừng, còn giúp cô ta dọn dẹp cục diện rối rắm.

Xem ra là cô ta không ra gì, cái người Quan Hà Châu này nhìn là biết không phải người đàn ông bình thường rồi, trước tiên không nói đến khí chất của anh ta, chỉ cần nhìn quần áo đang mặc trên người cùng đồng hồ đeo trên tay là cũng biết giá trị con người anh ta bất phàm rồi.

Chương 12

“Quan tiên sinh, xin chào, em tên là Vu Ly Ly, gọi em là Ly Ly là được rồi.” Vu Ly Ly nở nụ cười tự nhận là rất mê hoặc, lẳng lơ nhìn Quan Hà Châu.

Quan Hà Châu xem như không thấy bộ dáng khêu gợi của cô, vẻ mặt lạnh lùng như khối băng, không có nhiệt độ.

“Ly Ly, cậu được mời tới dự tiệc sinh nhật của đổng sự trưởng Vệ sao?” Diêu Hiểu Thư tò mò thuận miệng hỏi.

Vẻ mặt Vu Ly Ly biến đổi, khôi phục lại bình thường, “Đúng rồi, tớ đi cùng ông chủ, cậu thì sao?”

Dưới đáy lòng Vu Ly Ly thầm nguyền rủa trăm ngàn lần, cô làm sao có thể nói với Diêu Hiểu Thư, mình đi cùng kim chủ hiện tại? Nhìn thấy bộ dáng hạnh phúc của Diêu Hiểu Thư, Vu Ly Ly thật là hận!

“Tớ đi cùng Hà Châu, Vệ tiên sinh là ông chủ công ti Hà Châu, cho nên mời chúng tớ tới.” Diêu Hiểu Thư còn không hiểu, cho nên khờ dại vui mừng vì ở chỗ này gặp được bạn tốt.

“Vệ tiên sinh?” Vu Ly Ly nghe nói thế, liền lớn gan suy đoán, “Con trai của đổng sự trưởng Vệ sao?”

“Đúng vậy.” Diêu Hiểu Thư cười gật đầu một cái, “Ly Ly, cậu biết anh ấy sao?”

“Ha ha, tớ làm sao có cơ hội gặp nhân vật lớn như vậy?” Trong lòng Vu Ly Ly thở dốc vì kinh ngạc, Quan Hà Châu là nhân viên công ti Vệ An Tin, hơn nữa còn được mời tới dự tiệc, có thể thấy được anh nhất định không phải nhân viên bình thường.

Vu Ly Ly đã từng nghe kim chủ của mình nói về Vệ thiếu gia, tốt nghiệp đại học không có đi làm, ngược lại mở ra công ti Vệ An, hơn nửa năm ngắn ngủi liền có danh có vị, tất cả công lao đều thuộc về đối tác của Vệ thiếu gia, chẳng lẽ Quan Hà Châu chính là người đối tác đó? Vu Ly Ly ở trong lòng suy đoán, càng nghĩ càng thấy khả năng này rất lớn.

“Nghe nói công ti của Vệ thiếu gia có một vị kế toán ưu tú, như vậy Quan tiên sinh là vị kế toán đó phải không?” Vu Ly Ly nói bóng nói gió.

“Ly Ly, cậu thật lợi hại, tớ còn chưa nói Hà Châu làm kế toán, cậu đã đoán được rồi.” Diêu Hiểu Thư ngu ngốc nhìn không ra ý đồ với Quan Hà Châu của bạn tốt.

Nhưng Quan Hà Châu là người thế nào? Cùng anh đùa giỡn tâm cơ, thật là không biết tự lượng sức mình, chưa từng nghe có người dám cùng lão hồ ly đùa giỡn, không phải là múa rìu qua mắt thợ sao?

“Chỉ là đi làm bình thường thôi.” Quan Hà Châu ôn hoà nói.

“Có thể được Vệ thiếu gia ưu ái, chắc hẳn Quan tiên sinh rất được trọng dụng!” Vu Ly Ly cười hết sức yêu kiều, mắt đẹp thỉnh thoảng lại liếc nhìn anh.

Quan Hà Châu chỉ cười không nói, không có ý định cùng cô tiếp chuyện, cúi đầu hỏi Diêu Hiểu Thư, “Thời gian cũng muộn rồi, chúng ta về thôi.”

“A.” Diêu Hiểu Thư ngẩng đầu nhìn anh, “Được rồi, em cũng muốn về.”

Không khí nơi này đột nhiên khiến Diêu Hiểu Thư cảm thấy rất áp lực, hơn nữa vừa rồi bạn tốt nhìn Quan Hà Châu không chớp mắt, làm lòng cô căng thẳng, cô rất không thích mình kỳ lạ như vậy, nhưng cô lại hi vọng mình chưa từng quay đầu chào hỏi Vu Ly Ly.

“Ly Ly, chúng tớ về trước.” Diêu Hiểu Thư mỉm cười nói với bạn tốt.

“Ách. . . . .hai người muốn về? Bữa tiệc còn chưa kết thúc mà, Quan tiên sinh. . . .chúng ta. . . . .” Vu Ly Ly muốn nắm lấy cánh tay Quan Hà Châu.

Quan Hà Châu nhanh chóng tránh ra bàn tay đường đột của Vu Ly Ly, ánh mắt trở nên lạnh lùng, “Vu tiểu thư, tôi không thích người khác tuỳ tiện đụng vào tôi.”

Dứt lời, Quan Hà Châu không để ý đến phản ứng của cô, dắt tay Diêu Hiểu Thư nhanh chóng rời khỏi nhà họ Vệ.

Cùng lúc đó, hai anh em nhà họ Vệ luôn chú ý đến anh, vừa nhìn thấy Quan Hà Châu tức giận đằng đằng sát khí muốn rời đi, lập tức chạy về phía cửa, muốn ngăn cản anh, đáng tiếc, cái bọn họ nhận được chỉ là khói bụi mù mịt còn xe và người đã nghênh ngang biến mất.

Vu Ly Ly ở trong hội trường nhìn thấy cảnh tượng này, trong lòng càng thêm chắc chắn Quan Hà Châu không phải nhân viên bình thường, bằng không Vệ thiếu gia cùng Vệ tiểu thư tại sao phải khẩn trương đuổi theo như vậy?

Quan Hà Châu, anh sẽ là người đàn ông của Vu Ly Ly em!

“Hà Châu, anh giận sao?” Ở trên xe, không khí trầm mặc làm Diêu Hiểu Thư cảm thấy có chuyện gì không đúng, cô nghiêng đầu cẩn thận từng li từng tí hỏi người đàn ông đang lái xe.

“Không có!” Quan Hà Châu không cần suy nghĩ liền phủ nhận, nhưng vẻ mặt anh vẫn nghiêm túc, không hề giống như anh đang nói không có gì.

“Anh gạt em, nếu không có, chân mày anh sao lại nhíu chặt như vậy?” Diêu Hiểu Thư bất mãn nói, “Hừ, đừng xem em là đứa ngốc, cho là cái gì em cũng không biết.”

“A, vậy em nói cho anh biết xem, anh làm sao tức giận?” Quan Hà Châu nhàn nhạt hỏi, bày bộ dáng chú tâm nghe cô nói.

“Chuyện này. . . . .” Diêu Hiểu Thư cứng họng, thật sự không nghĩ ra lý do anh tức giận, kỳ quái, nếu cô không biết anh tại sao tức giận, vậy làm sao có thể khẳng định là anh đang tức giận đây?

Ai, thật là phiền!

“Hả?” Khoé mắt Quan Hà Châu nhẹ nhàng nhìn cô, vẫn chờ cô trả lời.

“Ai nha, em không biết. . . .dù sao anh chính là mất hứng.” Diêu Hiểu Thư ăn vạ nói, muốn anh thừa nhận mình nói dối mới bỏ qua.

Quan Hà Châu đối với bộ dáng cô cố tình gây sự xem thành quen, không cho là đúng cười nhẹ một tiếng, cái cô gái này luôn không che dấu tuỳ hứng trước mặt anh, nếu là những cô gái khác làm vậy, anh bỏ rơi được liền bỏ rời, duy chỉ có cô mới có thể, chỉ cần là cô, tuỳ hứng thêm nữa anh đều có thể chịu được, không những thế còn cảm thấy thật đáng yêu.

Đây chính là thứ người ta nói, trong mắt người tình là Tây Thi sao!

“Tốt lắm, anh không có tức giận, chỉ là ghét những thứ xã giao phiền phức kia thôi.” Quan Hà Châu quyết định nhường cô, không cùng cô nói tới nói lui, tránh cho cô lâm vào hồ đồ.

“Thật chỉ là như vậy?”

“Thật chỉ là như vậy.” Quan Hà Châu nghiêm túc gật đầu, sau đó giọng nói trở nên nghiêm túc, “Người bạn mới vừa rồi của em, có phải là người em hay mượn tiền giúp cô ta không?”

“Đúng nha, làm sao anh biết?” Đầu óc Diêu Hiểu Thư xoay không kịp, không nhớ mỗi lần mình đến mượn tiền đều Ly Ly dài, Ly Ly ngắn.

“Em mỗi lần đến mượn tiền đều nhắc tên cô ta, không phải sao?” Quan Hà Châu không còn gì để nói với cô.

“Phải ha, chính là Ly Ly đó. . . . .gia cảnh cậu ấy không tốt, hơn nữa còn có bà nội bị bệnh nặng.” Đó giờ Diêu Hiểu Thư ở trước mặt Quan Hà Châu không hề giấu giếm, “Nhưng mà, hôm nay gặp Ly Ly, em thật sợ hết hồn, không ngờ cậu ấy lại ăn mặc như vậy. . . . .”

Diêu Hiểu Thư cũng không cố ý nói bạn tốt ăn mặt lộ liễu, chỉ là làm cho cô nhìn Ly Ly với ánh mắt khác.

“Lộ ra ngoài như vậy, thật giống gái đứng đường.” Quan Hà Châu sắc bén nói, trong mắt anh Vu Ly Ly chính là người như vậy.

Anh đoán, Vu Ly Ly xuất hiện ở bữa tiệc, tám phần là đi theo một người giàu có, hừ, trước kia còn chưa thấy mặt anh đã không có hảo cảm với cô ta, hôm nay nhìn thấy, anh càng khẳng định cô ta không phải người mà Diêu Hiểu Thư luôn nói, cố gắng làm việc nuôi gia đình, ngược lại giống như luôn chạy theo đàn ông.

“Hà Châu, anh không nên nói vậy.” Mặc dù Diêu Hiểu Thư cũng cảm thấy như thế, nhưng làm sao có thể nói bạn tốt của cô như vậy, nói như vậy thật quá đáng, “Ly Ly chỉ là ăn mặc hơi lộ liễu một chút.”

“Hừ.” Quan Hà Châu quyết định dừng đề tài này lại, người ta ăn mặc như thế nào đều không liên quan đến anh, chỉ cần nha đầu ngốc của anh đừng như vậy là được rồi.

Chỉ là, anh phải nghĩ biện pháp đem cô gái kia từ trong cuộc sống Diêu Hiểu Thư tách ra mới được, người đàn bà bụng đầy tâm kế cùng hành vi không đứng đắn như vậy, không xứng làm bạn Diêu Hiểu Thư!

Đáng tiếc, Quan Hà Châu còn chưa kịp ngăn cản hai người gặp mặt, ngày thứ hai sau bữa tiệc, Vu Ly Ly liền khẩn cấp hẹn Diêu Hiểu Thư ra ngoài.

“Ly Ly, cậu tìm tớ vội như vậy có chuyện gì?” Sau khi nhiệm vụ hoàn thành Diêu Hiểu Thư trở lại công ti, liền bị mấy chục cuộc gọi của cô thúc giục ra ngoài, còn chưa kịp thở lấy hơi.

“Hiểu Thư, cậu đã từng nói với tớ, Quan Hà Châu không phải là bạn trai cậu đúng không?” Vu Ly Ly cũng không vòng vo, trực tiếp đi thẳng vào vấn đề.

“Ừ, chúng tớ chỉ là tạm thời, làm cho cha mẹ vừa lòng.” Diêu Hiểu Thư ý nghĩ đơn thuần, không biết đã có người bắt đầu mơ ước bạn trai cô rồi.

“Cậu không thích Quan Hà Châu đúng không?” Vu Ly Ly tiếp tục lời nói của cô.

“Tớ thích!” Diêu Hiểu Thư chuyển về chuyện rất tự nhiên. “Từ nhỏ đến lớn, chuyện gì anh ấy cũng giúp tớ, tớ làm sao lại không thích?”

Diêu Hiểu Thư cảm thấy hôm nay Vu Ly Ly rất kỳ quái, hẹn cô ra ngoài đến bây giờ đều hỏi chuyện Quan Hà Châu, thường ngày chỉ cần cô nói chuyện về Quan Hà Châu nhiều một chút, Vu Ly Ly liền không chịu được, hôm nay tại sao lại hỏi không ngừng?

Vu Ly Ly đối với câu trả lời của Diêu Hiểu Thư hết sức bất mãn, cái cô gái ngu xuẩn này rốt cục có hiểu cô hỏi gì không? Trả lời như vậy, làm cô cảm thấy thật bất lực mà!

“Tớ là nói, cậu có yêu Quan Hà Châu không?” Vu Ly Ly nhịn không được lại hỏi.

“Yêu?” Diêu Hiểu Thư bị câu hỏi này doạ sợ, mở miệng muốn phủ nhận, nhưng không nói ra được một tiếng, nội tâm giãy giụa khác thường, “Tớ. . . .”

Vu Ly Ly thấy thế, trong lòng cảm thấy không ổn, có lẽ Diêu Hiểu Thư chậm chạp thiếu đầu óc này, thật sự yêu Quan Hà Châu, chỉ là chính cô cũng không biết thôi.

Vậy làm sao có thể? Tuyệt đối không được! Trong lòng Vu Ly Ly vội vàng phủ nhận, nhất định không thể để Diêu Hiểu Thư phát hiện điều này.

“Hiểu Thư, cậu không phải muốn làm vợ của vị thanh mai trúc mã kia chứ? Ha ha, tớ sớm biết cậu cùng anh ta yêu đương, cậu chính là không thừa nhận, còn nói là anh em tốt.” Vu Ly Ly cố ý giễu cợt cô, cô biết Diêu Hiểu Thư không chịu được kích thích.

“Nói bậy, tớ đâu có cùng anh ấy nói chuyện yêu đương, tớ làm sao cùng anh em yêu đương?” Giống như muốn tăng sự tin tưởng, Diêu Hiểu Thư còn cố ý nhấn mạnh, nắm chặt quả đấm muốn tạo lòng tin cho mình.

“Thật sao? Vậy thì tốt quá, tớ còn tưởng cậu thật sự yêu anh ấy.” Vu Ly Ly giả bộ thở phào nhẹ nhỏm, cười nói, ”Hiểu Thư, tớ thích Quan Hà Châu, sau đêm đó nhìn thấy anh ấy, tớ liền bị anh mê hoặc, chúng ta là chị em tốt, cậu nhất định phải giúp tớ!”

Diêu Hiểu Thư nhìn chằm chằm Vu Ly Ly đang cầm hai tay của mình, tâm chợt co lại, nghe bạn tốt tỏ tình cảm giác giống như thứ quan trọng của mình bị cướp đi.

Vu Ly Ly nói, cô thích Quan Hà Châu, cô vừa thấy đã yêu Quan Hà Châu, Diêu Hiểu Thư cảm thấy mình nên vui mừng, bởi vì bạn tốt của cô thích anh em tốt nhất của cô, cô biết Quan Hà Châu nhất định là bạn trai tốt, nhưng tại sao, cô tuyệt không vui mừng? Giống như Quan Hà Châu về sau sẽ không còn là của một mình cô rồi.

“Hiểu Thư, cậu nhất định phải giúp tớ?” Vu Ly Ly bắt được nhược điểm của Diêu Hiểu Thư, bộ dáng đáng thương nói, ”Tớ từ nhỏ đến lớn đã khổ sở, còn cho là mình không có tư cách yêu người khác, không ngờ trời cao lại cho tớ một cơ hội, Quan Hà Châu nhất định là do ông trời phái tới giúp tớ thoát khỏi biển khổ, Hiểu Thư, cậu nói đúng không?”

Ngôn từ uyển chuyển như thế, làm Diêu Hiểu Thư nói không ra một câu phản bác, chỉ có thể mờ mịt gật đầu.

“Thật tốt quá, Hiểu Thư.” Ở trong lòng Vu Ly Ly cười nghiêng cười ngả, “Hiểu Thư, có cậu giúp tớ, Quan Hà Châu rất nhanh sẽ yêu tớ.”

Đối với đàn ông, Vu Ly Ly nắm chắc phần thắng, cô tin tưởng Quan Hà Châu cũng giống như những người đàn ông khác, bị sự quyết rũ cùng thân thể cô mê hoặc cho điên đảo, sau đó nâng cô trong lòng bàn tay, ngoan ngoãn móc ra tất cả cho cô tiêu xài.

Buổi tối, Diêu Hiểu Thư không biết mình làm sao về nhà được, trong lòng vẫn tự nhủ câu nói của Vu Ly Ly.

Trời ạ, Vu Ly Ly thích Quan Hà Châu, hơn nữa còn muốn cô giúp theo đuổi Quan Hà Châu, chuyện này là sao? Tại sao chuyện lại trở thành như vậy chứ?

Diêu Hiểu Thư dùng sức gãi đầu, cô phiền muốn chết rồi, cô tại sao lại đáp ứng Vu Ly Ly đây? Cô không biết tại sao khi nghe bạn tốt nói sẽ theo đuổi Quan Hà Châu, lòng cô cực kỳ không thoải mái, giống như có ngàn vạn con kiến trong lòng cô cắn xé, vô cùng khó chịu!

“Sao không đi vào?” Quan Hà Châu mở cửa, thấy Diêu Hiểu Thư ngây ngốc đứng ở ngoài cửa, nếu không phải anh nhìn qua camera thấy cô bé này đứng đó mười phút rồi, còn không có ý định dùng chìa khoá mở cửa, anh đành phải giúp cô mở cửa.

Trễ như vậy mới về, có phải xảy ra chuyện gì rồi không? Quan Hà Châu kinh ngạc nhìn cô cúi đầu không nói gì, an tĩnh như vậy thật không giống cô.

“Xảy ra chuyện gì?”

Diêu Hiểu Thư ngốc nghếch ngây ngô lắc đầu, suy nghĩ đang dừng lại ở đoạn đối thoại mà Ly Ly làm cho mình khiếp sợ, phải làm sao?

“Diêu Hiểu Thư, nhìn anh!” Quan Hà Châu lấy tay đè bả vai của cô, ép cô chống lại cặp mắt của mình, vẻ mặt hết sức nghiêm túc.

Cô ngẩng đầu nhìn con ngươi tối tăm của anh, thiếu đi tròng kính ngày thường, làm cô cảm thấy mình ở trước mặt anh giống như trần truồng, bị nhìn thấu tất cả.

Chương 13

“Nói, xảy ra chuyện gì?” Âm thanh tàn khốc vang lên, không cho cô cơ hội trốn tránh.

“Em. . . . .không có chuyện gì.” Diêu Hiểu Thư không biết bộ dáng mình bây giờ có bao nhiêu chột dạ, người sáng suốt nhìn một cái liền biết cô đang nói dối.

“Không có chuyện gì?” Quan Hà Châu cũng không tin, bộ dáng cô chắc chắn là có chuyện, “Hiểu Thư, em với anh chẳng lẽ còn cái gì không thể nói?”

“Ai nha, không có mà!” Diêu Hiểu Thư quay đầu nhìn sang hướng khác, không dám nhìn thẳng Quan Hà Châu, anh rất lợi hại, luôn nhìn thấu suy nghĩ trong lòng cô.

Quan Hà Châu không phải chỉ như vậy liền tha cho cô, biết cô bé này nhất định là gặp chuyện gì không mở miệng được, đã như vậy anh chỉ có thể cạy miệng cô ra mà thôi.

“Em hôm nay đi đâu? Ăn cơm chưa?”

“A, ăn rồi, em hôm nay cùng Ly Ly ăn ở. . . . .” Mới nói một nửa, Diêu Hiểu Thư chợt che miệng lại.

Nha, cô sao lại nói ra? Không phải còn chưa nghĩ ra cách đề cập chuyện này với anh sao? Trong lòng Diêu Hiểu Thư hết sức ảo nảo, mình lại không khống chế được miệng mình, tại sao lại nói ra như vậy? Thật là!

“Thì ra là như vậy.” Quan Hà Châu cuối cùng cũng hiểu chuyện gì xảy ra, cô bé ngốc này chắc chắn là cùng Vu Ly Ly xảy ra chuyện gì không vui.

“Anh biết cái gì?” Diêu Hiểu Thư nghe anh nói, giống như chuyện gì cũng biết, kìm lòng không được thốt lên.

“Anh muốn chính em nói cho anh biết chuyện gì xảy ra.” Quan Hà Châu thật muốn mở đầu cô ra, xem một chút bên trong chứa những thứ gì, “Vu Ly Ly với em xảy ra chuyện gì?”

“Không có mà. . . .anh nghĩ quá nhiều.” Trong lòng Diêu Hiểu Thư đang tranh chấp có nên hay không nên nói ra.

“Vu Ly Ly nói gì với em, muốn em làm gì?” Quan Hà Châu lớn gan suy đoán, Vu Ly Ly tám phần là làm chuyện gì sai trái, chẳng lẽ lại muốn cô giúp giải quyết?

“Thật ra thì. . . .” Diêu Hiểu Thư ấp úng, muốn nói thẳng với anh.

“Cái gì?” Quan Hà Châu bày bộ dáng chờ mong cô trả lời.

“Hà Châu, anh cảm thấy. . . .Ly Ly là người thế nào?” Diêu Hiểu Thư cẩn thận từng li từng tí hỏi, khoé mắt còn len lén liếc anh, chỉ sợ bỏ qua một tia khác thường trên mặt.

“Cái gì mà người thế nào?” Bị cô hỏi đột ngột như vậy, Quan Hà Châu nhất thời không hiểu ra sao.

“Chính là. . . . ấn tượng anh đối với Ly Ly như thế nào?” Diêu Hiểu Thư cắn răng một cái liền hỏi, sau đó cúi đầu không dám nhìn anh.

“Diêu Hiểu Thư, em biết ý tứ câu hỏi của mình sao?” Quan Hà Châu cúi cùng cũng nghe được ý tứ của cô bé này rồi, cô lại dám đem cô gái khác giới thiệu cho anh, thật là tức chết anh mà!

Quan Hà Châu không biết mình nên cười hay nên giận, thật muốn bắt cô gái ngốc này lại, thăm hỏi tận tình cái mông nhỏ của cô, rõ ràng anh đã là bạn trai cô rồi, nhưng cô lại không đặt anh trong lòng, hiện tại còn muốn đem anh cố gắng nhét cho cô gái khác, thật là đủ rồi!

“Em. . . . .” Diêu Hiểu Thư bị cặp mắt đen của anh nhìn chằm chằm đến im lặng, anh sao lại đột nhiên xuất hiện bộ mặt nghiêm nghị như vậy?

“Em cái gì?” Gương mặt Quan Hà Châu lạnh lùng ép hỏi, “Em nghĩ là anh cùng Vu Ly Ly nên trở thành một đôi sao? Vậy em cho rằng, anh cùng em không có bất cứ quan hệ gì, cho nên em tuỳ tiện giới thiệu bạn gái cho anh?”

Mấy vấn đề liên tiếp làm Diêu Hiểu Thư không trả lời được, liền cứng họng, cô chọc giận anh rồi, nhưng tại sao chứ? Bọn họ chỉ là bạn trai bạn gái tạm thời, ở chung một chỗ cũng chỉ là kế sách tạm thời, hừ, cô tốt bụng giới thiệu bạn gái cho anh, anh còn bày ra vẻ mặt này cho cô xem!

“Em. . . .không phải muốn tốt cho anh sao!” Diêu Hiểu Thư bĩu môi, vẻ mặt uất ức.

“Anh không cần em tốt như vậy!” Quan Hà Châu tức giận khiển trách, “Trong đầu em rốt cuộc là chứa gì hả? Bây giờ anh là bạn trai của em, em lại đem cô gái khác giới thiệu cho anh?”

“Chúng ta. . . . .chỉ là tạm thời.” Diêu Hiểu Thư cúi đầu, bàn tay không ngừng xoắn áo, càng nói càng chột dạ, giọng nói nhỏ dần.

“Dù là tạm thời, anh cũng là bạn trai em, chẳng lẽ một lúc nào đó, em cũng không nghĩ đến cảm nhận của anh sao?” Lửa giận trong lòng Quan Hà Châu càng ngày càng cao, lần đầu tiên dùng âm thanh lớn như vậy quát Diêu Hiểu Thư.

“Em. . . . .” Diêu Hiểu Thư liên tiếp lùi về đằng sau, lần đầu tiên thấy anh tức giận như vậy, lỗ mũi có chút chua xót, “Em. . . ..không có. . . .” Nước mắt lã chã rơi xuống, trong lòng rất là uất ức, anh chưa bao giờ trách mắng cô lớn như vậy, bây giờ lại vì chuyện nhỏ mà nổi giận với cô, thật là uất ức mà!

“Em khóc cái gì?” Thấy cô đột nhiên khóc, vốn là đang giận dữ Quan Hà Châu lập tức đau lòng.

“Em nói có một câu, anh liền hung dữ, ô ô. . . .. .” Diêu Hiểu Thư được anh ôn nhu hỏi thăm, liền khóc nức nở.

“Tốt lắm, đừng khóc.” Quan Hà Châu nhìn thấy cô khóc như vậy, trong lòng liền rối loạn, vội vàng đi lên ôm lấy cô nhẹ nhàng trấn an, “Đừng khóc, anh không có mắng em.”

Diêu Hiểu Thư rúc vào trong ngực anh, giống như là chuyện đương nhiên, nức nở nói, “Em. . . . .cũng không muốn nói như vậy, nhưng ai biết Ly Ly đột nhiên chạy tới nói với em chuyện này, còn khổ sở khẩn cầu em, anh nói xem em phải trả lời cô ấy sao!”

Nghĩ tới đây, Diêu Hiểu Thư cảm thấy mình thật uất ức, bạn tốt muốn mình nhất định phải giúp một tay, cô làm sao cự tuyệt đây?

“Cô ta yêu cầu như thế, em liền đồng ý?” Quan Hà Châu đối với lời cầu xin của cô thật là bó tay, “Tại sao không thấy em nghe lời anh như vậy, đối với em anh cũng chưa được như vậy, xin gì được đó?”

Quan Hà Châu càng nghĩ càng tức giận, giận cô không quan tâm anh, cũng giận trong lòng cô không có anh, chưa từng chân chính xem anh là bạn trai, là người đàn ông của cô!

“Em. . . .đâu có.” Diêu Hiểu Thư không phục anh nói mình như vậy, như là không có khí chất, “Anh nói giống như em rất vô dụng.”

“Em không phải vậy sao?” Trong mắt anh, cô bé ngốc này chính là người như vậy, còn anh thì bị cô bắt được nhược điểm, nếu không tại sao cô vừa khóc, anh liền hết cách với cô đây? Ai. . . . .

“Em không phải!” Diêu Hiểu Thư bất mãn bĩu môi nói xạo, cô mới không muốn mình không dám nhìn mặt anh.

Quan Hà Châu cúi đầu thấy bộ dáng đáng yêu của cô, tâm liền động, vẻ mặt rung động này lại bắt đầu xâm lược trái tim anh, vì vậy, anh không chút do dự cúi đầu che lại đôi môi anh đào của cô.

“Ưmh. . . . .”

Lưỡi của anh nóng như lửa, thiêu đốt lý trí của cô, không khách khí chui vào trong miệng, mút cái lưỡi của cô, cảm giác mãnh liệt đánh thẳng vào nội tâm, cô có cảm giác mình sắp ngất xỉu, hai chân mềm nhũn.

“Ha ha.” Quan Hà Châu đưa tay ôm lấy thân thể yếu ớt của cô, trong mắt tất cả đều là nụ cười.

Diêu Hiểu Thư đỏ bừng mặt, bị tình cảnh của chính mình làm xấu hổ ngượng ngùng không thôi, trời ạ, thật là mất thể diện, chỉ là một cái hôn liền làm cô vô lực yếu ớt, thật sự quá. . . .

“Không được cười!” Cô thẹn quá hoá giận gào thét với anh, hoàn toàn không có bộ dáng uất ức vừa rồi.

“Anh vui mừng, em không ngăn được anh.” Quan Hà Châu cười hết sức tà mị, ôm cô càng chặt hơn, cúi đầu ngậm mút lấy môi cô.

“Ưmh. . . . .không. . . .” Diêu Hiểu Thư ở trong lòng anh giẫy giụa, nhưng cô đâu phải là đối thủ của Quan Hà Châu? Không bao lâu liền bị anh vây hãm, mặc cho anh làm thịt.

Bàn tay ở trên eo cô từ từ dời xuống, từ vạt áo chui vào, bàn tay chạm tới khối mềm mại trước ngực cô thì dừng lại, trời ạ, đây quả thật là chế tạo riêng cho anh, Quan Hà Châu vuốt ve vật thể mềm mại kia, tâm xuất hiện từng trận rung động, mặc kệ là lúc nào, anh vĩnh viễn đều không cự tuyệt được sự hấp dẫn như vậy.

“Hiểu Thư, nguyện ý không?” Quan Hà Châu không thể không bội phục mình, cũng đến lúc này, anh còn giả bộ người tốt, đáng chết, anh tuyệt không muốn hỏi ý kiến cô, muốn trực tiếp đẩy ngã cô.

Diêu Hiểu Thư không biết nên trả lời sao, đỏ mặt, ngơ ngác nhìn anh, cô biết lúc này mình nên cự tuyệt, nhưng miệng của cô như bị treo nặng ngàn cân, không căng ra được.

“Anh biết rồi.” Trong mắt Quan Hà Châu tất cả đều là ý cười, lại lần nữa hôn môi của cô, ôm lấy cô đi tới phòng của mình, “Không cho hối hận, em cũng không có cơ hội cự tuyệt!”

“A!” Diêu Hiểu Thư bị anh ôm lấy kinh sợ kêu to, cánh tay không tự chủ được ôm chặt cổ anh, “Thả em xuống.”

Quan Hà Châu thả cô xuống giường lớn, sau đó đè lên phía trên, mắt nhìn chằm chằm cô, “Chậm quá rồi, anh sẽ không tha cho em.”

Diêu Hiểu Thư cảm thấy toàn thân mình như bị lửa thiêu đốt, bị anh nhìn chăm chú như vậy, mặt cô liền đỏ hồng, xấu hổ không thôi, a, anh sao lại lấy ánh mắt mập mờ như vậy nhìn cô? Làm cô không biết nên nhìn đi đâu bây giờ.

Anh nhanh chóng che lại cái miệng nhỏ nhắn đang muốn nói chuyện của cô, mãnh liệt mút tư vị ngọt ngào, đầu lưỡi dây dưa phấn lưỡi, càng không ngừng hấp thu ngọt ngào mất hồn, cô thật là cực kỳ ngọt, trên đời này không có cô gái nào có thể mang cho anh cảm giác như vậy.

“Hiểu Thư, Hiểu Thư của anh. . . .” Môi của anh chạm vào mặt cô, sau đó là chóp mũi, cuối cùng là môi anh đào, không bỏ qua một chút nào, tất cả đều đối xử công bằng với nhau, đều được anh yêu thương một lần.

Bàn tay to lớn của anh ở trên người cô không ngừng dao động thăm dò, ngón tay chậm rãi cởi nút áo, quần áo trên người cô từng cái một bị anh quăng xuống giường, khi cô toàn thân trần truồng nằm ở trên giường thì trong mắt anh toàn là lửa dục.

Đôi tay của Diêu Hiểu Thư ngượng ngùng che ở trước ngực, trong lòng lo lắng nhìn anh, lần trước chuyện này xảy ra khi cô đã uống say, cô căn bản không có ấn tượng, nhưng lúc này cô rất tỉnh táo, cô là người trưởng thành, dù ngu ngốc cũng biết bọn họ sẽ xảy ra chuyện gì.

Sâu trong nội tâm của cô lại mong sẽ xảy ra chuyện đó? Bằng không, rõ ràng cô có thể kêu ngừng lại, nhưng lại không ngăn cản.

Trời ạ, thì ra đây là tiếng lòng của cô sao? Hay là nói, lần đầu tiên của cô là cho anh, cho nên thân thể không cự tuyệt được anh?

“Xấu hổ?” Tiếng nói trầm thấp của Quan Hà Châu vang lên, anh cười ra tiếng, tròng mắt loé lên ánh sáng khác thường nhìn cô, “Chúng ta là người yêu, chuyện như vậy không phải rất bình thường sao?”

Diêu Hiểu Thư đỏ mặt, ấp úng nói, “Chúng ta. . . . .là tạm thời.”

“Không sai, là tạm thời.” Nhưng rất nhanh sẽ là vĩnh viễn, hơn nữa còn là vợ yêu vĩnh viễn của anh.

Trong lòng Quan Hà Châu nói ra câu nói này, cười tủm tỉm nhìn cô, bàn tay cầm lấy bộ ngực đầy đặn trắng như tuyết, nhẹ nhàng vuốt ve, ngón tay còn thỉnh thoảng nắm lấy đỉnh ngực hồng hào, toàn thân Diêu Hiểu Thư giống như là có điện chạy qua, từng trận run rẩy.

. . . . . . . . . . . .

Diêu Hiểu Thư vừa mở mắt, liền phát hiện mình đang nằm trên giường Quan Hà Châu, trong đầu thoáng qua hình ảnh kích tình tối qua, gương mặt trong nháy mắt đỏ ửng, nhưng mà, hình ảnh tối hôm qua, lần đầu tiên Quan Hà Châu tức giận với cô cũng hiện lên, bám mãi trong đầu cô đuổi đi không được.

Làm sao giờ? Tối hôm qua chỉ mới hỏi như vậy, anh liền giận như thế, nếu cô lại đề cập chuyện đó với anh, anh nhất định sẽ không để ý đến cô, chỉ cần nghĩ tới đây, trong lòng Diêu Hiểu Thư liền cảm thấy chua xót.

Không biết nên làm sao bây giờ, cô không muốn tác hợp Quan Hà Châu với Vu Ly Ly, hơn

nữa quan hệ của cô cùng Quan Hà Châu càng ngày càng phức tạp, vốn dĩ chỉ là người yêu tạm thời, nhưng tạm thời tới tạm thời lui, cũng tạm thời đến trên giường rồi, hơn nữa không chỉ một lần!

Nếu nói lần đầu tiên là ngoài ý muốn do say rượu, vậy tối hôm qua phải giải thích như thế nào, trời ơi, thật là rối một nùi mà! Chuyện lộn xộn luôn kéo tới cùng một lúc là sao? Thật là làm người ta phiền!

“Còn chưa rời giường sao?” Giọng nói trầm ấm của Quan Hà Châu từ ngoài cửa vang lên, mơ hồ còn mang theo ý cười.

“Nha!” Diêu Hiểu Thư còn đang đắm chìm trong suy nghĩ của mình, bị anh nhạo báng như vậy, lập tức tỉnh táo lại, vội vàng kéo mềm, “Anh. . . .sao không đi làm?”

“Em hi vọng anh đi làm sao?” Quan Hà Châu rất là không vui, quan hệ của bọn họ không còn đơn thuần như trước rồi, nhưng cô đến bây giờ còn không chịu đối mặt với thực tế, l

Thông Tin
Lượt Xem : 2799
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN