--> Ngược Chiều Kim Đồng Hồ - game1s.com
80s toys - Atari. I still have

Ngược Chiều Kim Đồng Hồ

ó rủi ro - “Tên nhóc này, mi mà không phải Báo Đen thì ta đã cho mi no đạn rồi, con nhỏ đó là nhân viên của mày thì sao nào? Đã hoàn thành giao dịch còn nhiều lời!” - Ông ta nghĩ thầm.

-100% vốn và lãi trong sàn chứng khoán chuyển hết về DEVILS, kèm theo hai năm khóa vận giao thương. - Arrow nói mà không nể nang người trên.

-Ngài nói gì vậy? Đã giao kèo DEVILS lấy 60%, còn chúng tôi chỉ 40%, cam kết đã được xác lập sao ngài lại thay đổi? - Ông già khó chịu.

-Vậy hay thích bị nuốt luôn!? - mạng sống của lão này chẳng đáng giá đối với Arrow, ông ta chết đi thì người khác lên thay, chuyện rất bình thường, nhưng Arrow muốn trừng phạt chúng, vậy thì cách tốt nhất là đánh vào kinh tế.

-Hạ nhiệt nào! Bay đâu, dâng trà! - Ông ta ra lệnh - Ngài cho tôi biết lí do, chúng tôi đã làm gì phật ý DEVILS? - Tiếp tục tỏ ra nhường nhịn người mà kém ông ta gần bốn chục tuổi, thật nhục nhã.

-Nhân viên của ta đâu? - Arrow chắc chắn khi hắn gửi tin đến Green lúc vừa rồi, chúng phải dừng tay lại ngay với Moon, mong là mọi chuyện chưa quá muộn.

-Ngài cứ về nghỉ là nhân viên của ngài cũng về liền! - Ông ta đành nói vậy.

-Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ! - Hai tên sát thủ sau khi thay đổi trang phục lập tức về trình diện. Lũ người dưới đã không kịp ngăn chúng vào trong sảnh.

-Đoàng! Đoàng! - Arrow rút súng và bắn liên tiếp vào đúng cổ họng của cả hai.

Dẫu chúng có là sát thủ cao cấp luôn mặc áo chống đạn nhưng Arrow hạ thủ chỉ trong vòng 1s. Hai tên chết ngay tức khắc, chúng đâu trực tiếp sát hại em, và Arrow cũng không chắc chúng đã đi làm nhiệm vụ gì.

-Ngài hơi quá rồi đấy! - Ông già không thể chịu thêm nổi, ai đời lại để cho DEVILS bắn chết người của mình ngay tại sảnh của chính mình. Máu bắn tóe vào tận tay áo ông ta.

-Muốn tồn tại thì giao người ra đây! NGAY LẬP TỨC! - Mắt của Arrow long lên đáng sợ.

-Cô ấy đã về DEVILS an toàn. Nếu không tin ngài có thể về kiểm chứng!

-Để mà các người tẩu sang nước ngoài chắc!?!

-Ngài nói gì vậy! Mà nói thẳng ra, theo bản cam kết, chúng tôi không có trách nhiệm về an toàn của cô gái.

-Xoảng! - Arrow ném ngay cái cốc thủy tinh vào tấm bản đồ treo trên tường. Lớp kính bao bọc bên ngoài vỡ vụn.

z

Một vài nhân viên nội gián của DEVILS đã tìm tới khu nhà cổ theo lệnh của Sếp lớn. Cái xác đã biến mất.

Trước đó,... Chiếc điện thoại sập nguồn đúng lúc hoàn thành nhiệm vụ. Kẻ theo lệnh hạ thủ theo tin ông chủ về gấp. Moon bị ngất lịm.

Em tỉnh dậy sau đó khá lâu, đầu như vừa có cái gì rơi trúng, cả người có lớp keo dính dính.

Lúc rồi khi đang loay hoay với cái đồng hồ và cố tìm đường thoát thân, em đã va vào một ván gỗ trên tường, khiến lớp dầu đen trên cao rơi xuống. Moon bất tỉnh vì cả thùng dầu rơi tự do, may mà không trúng hẳn vào đỉnh đầu. Thế là nước dầu đen ngòm từ chân tóc cứ thế mà chảy xuống. Bả vai cũng bị hộp sắt va vào, khiến nó rỉ thêm máu, máu và dầu không tan vào nhau mà chỉ đan xen. Cộng thêm thể lực rất yếu, lúc ấy trông em chẳng khác gì một xác chết.

Thứ chất lỏng này nếu nhìn thoáng qua thì giống thật là máu, và chúng cũng không có mùi gì, chỉ phảng phất mùi máu tanh của em. Moon cố gắng đứng dậy.

Hai tên sát thủ đâu rồi? Mà giờ em chẳng đủ sức để suy nghĩ gì thêm nữa, đói và mệt, mất máu quá nhiều. Moon tiến tới chỗ đồng hồ và di động, bật nguồn máy, nhờ tinnhs năng hồi pin nhưng chỉ dùng được thêm một ít thôi là sẽ tắt, cần nhanh chóng rời khỏi nơi tối tăm này.

Kết nối hai thiết bị cũng tìm được lối ra ngắn nhất, dạ dày em đang kêu dữ dội. Và Moon lết từng bước,...

Vệt dầu đã khô và máu cũng vậy, chẳng để lại dấu chân em.

Hôm nay, vẫn có trăng!















Chương 06 : Tác dụng phụ



Moon choàng áo Vest lên người nhưng trông vẫn rất thê thảm. Mặt mũi thì tái mét, nước dầu đen xì đã khô két bám vào khuôn mặt, mái tóc bết thành từng cụm, còn chiếc quần màu nâu gần như được nhuộm sang đen. Em vẫn đang tỏ ra bình tĩnh không muốn để người dân xung quanh phát hoảng vì bộ dạng mình.

-Cháu gái! Cháu bị làm sao thế? - một người hàng nước tốt bụng thấy vậy liền hỏi thăm.

-À! Cháu đang đóng phim - Moon giả bộ - Cháu là người đóng thế! Hì hì!

-Thế à! Phim gì mà ghê quá? - Mấy người khác tò mò. Moon cố tươi cười để che đi những mệt mỏi và đớn đau thể xác. Trông em giống như một diễn viên thực thụ.

-Phim hành động. Cháu phải giữ bí mật. Đạo diễn không cho cháu nói, chú ấy bảo cháu đi xung quanh một vòng để người ta nhìn xem có thấy sợ không? Hì hì!

-Ta thấy giống phim kinh dị hơn! Haha! Mà cái nước màu đen này là gì vậy? Còn cả máu nữa? Chắc là tiết lợn hả?

Moon cười cười:

-Không, phẩm màu hết! À, bác cho cháu xin ngụm nước với!

Moon sau khi đã “tẩy trang” quyết định về báo cáo. Em đã hoàn thành trọng trách Sếp giao phó, “LOẠI HẠ ĐẲNG NHƯ CÔ MÀ ĐỦ TƯ CÁCH LÀM EM TÔI À!”- Em đã vì câu nói này mà rất quyết tâm. Trên con đường vắng vẫn chỉ mình đơn độc, mỏi mòn từng bước chân,… Ken đang ngồi trong xe, hắn cũng đi con đường đó, thấy một dáng người quen quen, mái tóc cắt ngang vai.

“Moon (!)?”

Hắn bước xuống xe. Moon không bao giờ mặc áo bó sát người đến thế. Em mặc chiếc áo sơ mi màu đỏ và quần Jean. Nghe thấy tiếng ô tô dừng lại và cảm nhận một người nào đó đang ở phía sau, Moon quay người theo phản xạ.

Hắn lượt nhìn từ trên xuống dưới - Làm gì ở đây? - rồi lên tiếng, giọng trầm ấm nhưng luôn miệt thị.

-... - Moon rất muốn trả lời nhưng vì quá sợ nên cứng lưỡi, cổ họng bị nghẹn ứ. Em thở mệt và trượt người theo bờ tường, không còn hơi sức để nghĩ gì thêm nữa.

Ken ngồi xuống bên cạnh, xắn tay áo em lên, đúng bên trái. Không nằm ngoài dự đoán, Moon mặc chiếc áo màu đỏ để che đi vết thương bên trong. Ken kéo áo rất mạnh khiến tay em co lại rồi cũng nhẹ tay hơn, xắn bên ống quần phải. Máu đã tụ lại bên trong khiến cả một vùng da thâm tím. Moon mệt nhoài. Giờ hắn có đánh thì em cũng không cảm thấy đau nữa, vì quá đau rồi. Mặc kệ! Và em ngất lịm trong vòng tay để Ken đưa về phòng.

Moon được chăm sóc cẩn thận dưới tay nghề của những bác sĩ chuyên nghiệp, chỉ sau vài tiếng đã hồi sức. Mọi thứ vẫn rất mờ ảo, cứ nhắm rồi lại mở mắt ra để điều tiết. Đây là đâu? Em đã từng đến đây rồi thì phải? Rất quen, tất cả đều được phủ màu trắng. Là phòng của em hồi trước. Moon cảm thấy cánh tay đỡ đau nhiều, cảm giác êm ái vô cùng. Máu đang được truyền vào tay. Là máu! Một lốc máu treo trên cao, từng giọt nhỏ xuống, đi vào cơ thể.

-Phụt! - Giật mạnh. Em không cần thứ máu này, em muốn máu của anh! Từng giọt máu lạ chảy vào càng khiến em xa lạ với anh trai hơn.

Moon thuộc nhóm máu AB, loại máu chuyên nhận nên bất kì loại máu nào khác cũng có thể phù hợp. Em không thích điều đó, chỉ muốn chảy chung một dòng máu với anh.

-“Ring!” - chiếc điện thoại đổ chuông, có một tin nhắn. Moon thực sự sốc khi nhìn vào hàng chữ trong màn hình. “Em tôi” sao từ ngữ anh sử dụng lại phũ phàng đến thế. Anh đã xác minh chưa mà tuyệt tình đến vậy. Ngộp thở quá, em quẫn trí rồi, trong đầu mòng mòng những suy nghĩ tiêu cực.

-Vậy nếu em chết thì anh chịu nhận em chứ? - Moon gào lên trong căn phòng trống, ném túi máu vừa rồi xuống sàn, khiến túi bục và máu chảy ra,... Moon chạy ra khỏi giường đi tới bếp.

Ken bước vào.

-Anh à ? Sao lại đối xử với em tàn nhẫn như thế chứ ? - Moon vẫn tiếp tục gào, nước mắt lã chã, không hề quan tâm đến sự có mặt của ai khác.

Hắn vẫn để yên cho gào tới khuây khỏa rồi mệt là sẽ thiếp đi nhưng không như dự đoán, em gào, gào rất to... Rồi đến khi cổ họng khô cứng, Moon ngồi thừ xuống kệ bếp, bất động. riêng con mắt vẫn đau đáu nhìn về phía xa... Ken thấy chiếc điện thoại trên giường, có một vài dòng chữ trên màn hình. Xem thư của người khác là không hợp pháp, nhưng hắn là Sếp, hắn muốn đọc. Ken đang nghĩ về Mes, hôm trước Mes còn dự định đi thế chỗ Moon, sao giờ lại không nhận em?

“Tôi không hề biết cô là ai và cô đang có âm mưu gì, nhưng tôi cảnh cáo: tuyệt đối không được nhắc tới từ “anh” trước mặt tôi. Tôi có em gái, nhưng em tôi đã chết cách đây 17 năm. Cô chẳng là cái thá gì mà có quyền được làm em tôi. Một lần nữa mà còn thái độ như vậy, tôi sẽ cho cô vĩnh viễn rời khỏi thế giới này”.

-Phập!

Ken quay lại, bàn tay Moon đã vấy máu. Hắn chạy như bay tới. Moon mỉm cười, thánh thiện. Từng giọt nước mắt lăn trên đôi bờ mi. Mãn nguyện! Trông em chẳng khác gì một thiên thần,... Em đã tự đâm vào bụng mình.

-Làm ơn!... Hãy để tôi chết! - Moon nói rất nhỏ, giọng điệu van nài ngắt quãng.

Máu bắt đầu ứa ra, ùng ục,... Tay em vẫn cầm chặt con dao,...

Chết như thế này đau lắm em à! Vết thương cũ chưa lành, lại đến vết thương mới, nỗi đau cứ tiếp nối. Em không thể chịu được nữa, gánh nặng đã đè bẹp dí đôi vai mỏng manh. Không thể tiếp tục sống và chịu đựng, em không muốn bị đánh, cũng không muốn cô độc, em muốn được giải thoát. Ken đau đáu nhìn về em, đôi mắt cầu cứu hắn chỉ xin hãy buông tha,...

Khẽ nhăn mặt, nuốt nước miếng, em đau, đang rất đau,... da thịt trách thân chủ nhiều lắm, em đã quá vô tình với bản thân mình. Lại là nụ cười ấy, Ken ghét nhìn thấy nó, nụ cười thánh thiện, nếu như là trước đây, hắn sẽ đánh để em không được phép cười, nhưng giờ sao khó quá, em đã làm thế xác mình đau gấp bội phần...

Em mệt, hơi thở cứ thế mà yếu dần, người hắn quá nóng hay vì em đã lạnh,... Ken toát mồ hôi. Hắn sợ, đột nhiên hắn lo lắng vì sẽ không được nhìn ánh mắt ngây ngô và nụ cười hồn nhiên nữa.

Trong bất kì hoàn cảnh nào, em vẫn luôn cười, vì mẹ đã dành cho em nụ cười cuối cùng,... Em đã từng bị hắn dọa nạt, hắn từng đã nhốt em vào phòng lạnh, đôi lần bắt đứng dưới mưa, khi thì bị hắn tát, rất đau,... thế mà đến lúc này em vẫn không hỏi lí do. Em đã chấp nhận những việc làm thô bạo của người khác như một lẽ đương nhiên. Vì em hạ đẳng, vô học, không gia đình,...

“Mẹ làm gián điệp!”- Em luôn ý thức được điều đó.

Moon phục tùng cấp trên, dẫu cho họ chẳng coi mình là con người... Số phận của em là vậy, sống để chịu đựng, hy sinh cho những trò tai quái của bất kì ai khác,... Em thèm được tình thương, thèm sự ôm ấp che chở,... nhưng ngoài mẹ ra em chưa từng được hưởng. Em không biết cái vị của hạnh phúc nó thế nào? Sao ai cũng có mà riêng em thì không?

“Mẹ ơi! Con sắp được gặp mẹ rồi!”- Moon lẩm nhẩm, đón nhận ánh hào quang đang soi chiếu con đường mịt mù xung quanh. Hạnh phúc chỉ cách một bước chân.

Ken lau nước mắt cho em, hắn cảm nhận từng thay đổi trong cơ thể sống này, mỗi lúc một lạnh dần,... chênh vênh giữa dòng đời hiu quạnh. Gió lùa vào cửa sổ, rèm cửa tung bay, ánh mặt trời hé sáng,... Những đứa trẻ với đôi cánh trên vai đang bay tới, chúng sẽ đưa em đi!

Ken dấy lên nỗi lo sợ sắp mất đi điều gì quý giá, ích kỉ, hắn không muốn để tuột mất em.

Khuôn mặt hắn giờ cũng đã dính máu, không thể để con tim kia ngừng đập. Chẳng do dự thêm bất kì giây phút nào nữa, Ken bế Moon lên đặt nhẹ nhàng xuống giường. Hắn sẽ trực tiếp sơ cứu, lấy bông băng ngay trong ngăn kéo, bạo tay rút con dao ra, máu bắn lên vào mắt. Nhất định không cho phépđể người con gái này chết. Hắn rắc thuốc sát trùng và băng lại nhanh chóng. Hy vọng vẫn còn kìm được máu. Ken đã từng giết rất nhiều người một cách tàn độc nhưng người con gái này, dù đã to gan cầm súng và chĩa vào mình nhưng chưa một lần có ý định ra tay.

*

Ngoại trừ Ken, thì chẳng ai biết giờ Moon đang ở đâu. Mes rất buồn. Anh có lí do của riêng mình. Anh dự định sẽ đi thay và có thể sẽ chết. Anh không nhận máu mủ vì muốn em hy vọng về một người anh nào đó vẫn còn tồn tại, để dẫu anh đã ra đi em vẫn tiếp tục sống. Anh thương em nhiều lắm, hơn tất cả mọi thứ vì Moon côi cút, không được hưởng tình thương.

Cha đã từng rất nhiều đêm thức trắng, anh biết, ông nghĩ về mẹ và em. Cả cha, mẹ và anh đều không xứng. Em là một con người lương thiện. Còn cha, mẹ, và anh thì không. Đặc biệt là anh! Đôi tay anh sặc mùi tanh tưởi, mỗi khi dí súng vào bất kì ai, ánh mắt anh khát máu, vô tình và lạnh lùng. Anh thừa nhận điều đó. Nếu vòng tay ôm lấy em sẽ nhận ra anh thực sự là ác quỷ, anh đã coi DEVILS như tâm hồn mình rồi. Điều đó chẳng phải trái lại những nỗ lực của mẹ hay sao?

Mẹ đã từng nói với anh: “Nhất định hãy để em con được lựa chọn con đường của riêng em”- anh muốn giữ lời hứa đó. Và anh chắc chắn, em sẽ không chọn DEVILS, thế thì làm sao anh nhận em được chứ? Anh hy vọng Moon được sống dưới bầu trời màu xanh nhưng anh đâu hay biết, tin nhắn đó làm em đâu còn tha thiết cuộc sống này.

z

-Đã hay tin gì chưa? - Poise lên tiếng phá tan bầu không khí của ba người còn lại.

-Sao vậy? - Ring tiếp lời.

-DEVILS đã san phẳng toàn bộ tập đoàn Green.

-Gì cơ??? Chúng làm vậy nhằm mục đích gì? - Yun giật mình nhìn cậu bạn.

-Hỏi chúa! Hình như là vì tranh chấp lợi nhuận - Poise cũng không rõ.

-San phẳng tức là...? - Luci vẫn chưa hình dung ra sự dã man của những con người đó.

-Theo một số trinh thám cho hay, bọn DEVILS đã chôn sống mấy lão già bên Green, đập nát toàn bộ hệ thống cơ sở vật chất và chiêu mộ nhân tài của Green. Dấu chấm hết cho sự hoạt động tròn năm năm của tập đoàn mafia này. Một phần chúng cũng muốn tung đòn cảnh cáo những thế lực phản động chống lại, trong đó có chúng ta - Poise nhận định.

-Hay tranh thủ đợt này ta gài mật vụ vào DEVILS - Yun đưa ra ý kiến.

-Được đấy! - Luci ủng hộ, hơn ai hết, cô căm thù DEVILS. Bốn người trẻ tuổi họ nhìn nhau, tán đồng quan điểm.

-Sai lầm đó các con! - Mẹ Yun lên tiếng - DEVILS không dễ để các con xâm nhập vào được đâu.

-Thời gian và kinh nghiệm sẽ giúp chúng ta có thể. - Ring tiếp lời.

-Mẹ có một người bạn, cô ấy ít hơn mẹ chừng năm hay sáu tuổi, được gài làm mật giám cho WHITE. Sau chừng vài năm lập được kha khá kì tích cho DEVILS, cô ấy đã bị chúng sát hại.

-Đấy là do cô ấy không khéo che đậy thân phận! - Yun nghĩ nếu là nam giới sẽ dễ dàng tiếp cận với DEVILS hơn.

-Không! DEVILS rất tinh tường, cô ấy đã bị phát hiện ra thân thế sớm, nhưng chúng vẫn cho cô được làm việc. Chúng muốn ăn miếng trả miếng, chúng ta gài người vào, chưa kịp thu được thông tin gì, thậm chí WHITE còn tạo rất nhiều thuận lợi, thế là chúng nghiễm nhiên có được các phi vụ thành công của cô, xong rồi thì ra tay sát hại. Ban đầu WHITE ngưỡng tưởng đã đưa người vào sâu bên trong cơ quan của địch, ai ngờ chúng quá cao tay. Bên ta không những bị mất người, lại còn làm không công - Mẹ Yun hẳn phải có rất nhiều kinh nghiệm.

-Chà! Vậy thì khó quá! - Luci chau mày, nếu tổ chức cử người tới DEVILS, chắc chắn cô sẽ xin đi bằng mọi giá.

-Ừ! Chẳng biết khi nào chúng ta mới có thể hạ được chúng. Cũng có thể câu trả lời là không bao giờ. - Người mẹ nhìn vào những đứa con. Đã có rất nhiều người ở tuổi bà phải chết dưới họng súng của DEVILS, liệu sau này, chúng có toàn mạng?

-Không! Nhất định sẽ có một ngày DEVILS sụp đổ! - Ring nói như đinh đóng cột.

Định mệnh sẽ cho ta câu trả lời, điều gì phải tới rồi sẽ tới!

z

Ken ngồi ở hàng ghế bên cạnh giường suy nghĩ về Moon.

Hắn gặp em lần đầu tiên ở trại trẻ mồ côi. Hôm ấy Ken đi khảo sát một vòng quanh Devil Buildings nên tiện rẽ qua cô nhi viện. Hắn đi một mình. Thập thò đằng sau bức tường lớn, là bóng của đứa trẻ con, hắn lướt qua. Ánh mắt của con bé rất sáng, trông nó như đang bị bắt nạt và Ken không bận tâm.

Lần thứ hai, thật tình cờ, Arrow dẫn con bé đến. Áp lực công việc đè nặng lên đầu, khi ấy mới chỉ là cậu nhóc 14, vì vậy hắn cần phải xả stress. Arrow đã dùng từ “cho”.

Con bé chẳng có cái gì đặc biệt ngoài đôi mắt. Hắn nghĩ, muốn giết nó chẳng cần đến súng nhưng đột nhiên lại có thú vui kì quặc, là ném cái nơ màu xanh mà người mẹ tặng vào chuồng chó, bắt con nhóc lấy. Biết thừa khi có mặt chủ nhân ở đấy lũ chó sẽ chẳng dám động vào một sợi tóc của nhóc con, chỉ là hắn muốn thử xem nó dũng cảm tới mức nào. Cũng khá ngạc nhiên đấy, con nhóc cũng nhanh nhẹn và thông minh lắm.

Hắn ghét nhất nhìn con bé cười. Trông thật đáng ghét! Bởi lẽ ở DEVILS, chưa ai “dám” cười nụ cười trong sáng và “không có chút tham vọng”. Thế là hắn tìm mọi cách để không cho khóe môi nó nhếch lên. Nhưng sau lưng hắn, con bé vẫn ngây ngô cười trên những nỗi đau.

Nó có một người anh trai, hắn cũng có một người em gái. Tuy nhiên anh trai nó được nhiều hơn hắn về tình thương. Từ lúc sinh ra, chưa một lần mẹ bế đứa con trai này, thậm chí lên bốn mới được mới nhìn mặt. Họ bảo, cha mẹ muốn rèn cho vị thủ lĩnh tương lai tính tự lập và vô cảm, “Không được tin vào bất kì người nào ngay cả chính bản thân cũng có lúc dối mình!”.

Hắn ghét thứ tình thương nó dành cho anh trai.

Nhưng cái đáng day dứt đó là Ropez đã bắt “đồ chơi” của hắn phải dùng thức ăn dở của con Frang. Ngay lúc ấy Ken chỉ muốn lột da cô ả. Hắn tuy rằng rất khinh thường con nhóc mà chưa một lần nghĩ tới trò đó. Sau lần ấy cả thảy 200 con chó đã được rèn luyện phải biết e sợ con nhóc và ngay cả cún cưng vâng lời chủ cũng không ngoại lệ. Nhưng nó ghét con Frang mất rồi. Con chó chẳng làm gì nên tội, trong khi hắn rất quý con vật vậy nên suốt thời gian dài, Ken chẳng nhìn mặt con chó luôn.

Vì sao lại thế nhỉ!?

Hắn chờ đợi con bé sẽ coi mình như một người anh nhưng nó chẳng xem hắn là gì hết. Con bé được cử đi tập huấn ngay tức thì, lúc này, dường như hắn đâu còn coi nó như một người em. Đến khi con bé Moon ngày nào lớn, hắn vẫn dõi theo. Em cũng chẳng biết hay em chẳng hề quan tâm. Hắn hay ngồi ở lầu hai quán cà phê Victoria. Ngày ngày em hay đi cùng với một người nào khác. Em cười rất hồn nhiên với người đó dù đôi lúc cậu ta tỏ ra khó chịu.

Còn giờ thì em đang ở bên hắn đây. “Arrow đã ban cho em sự sống. Em đã tự lấy nó đi Và giờ, ta mới là người đem lại sự sống cho em”. Một khi Arrow đã đem em đi “cho”, thì “đừng hòng mà” đoạt lại!

Moon mở mắt sau giấc ngủ dài. Lại là căn phòng quen thuộc thế mà em đã mong đây là cổng thiên đường. Ken đứng dậy đi về phòng. Em vẫn nằm im đấy, đang suy tính một vài điều gì đó. Nếu đã hạ quyết tâm, thì bằng mọi giá sẽ thực hiên được.

z

-Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng! - Mes liên tục bắn xối xả vào hồng tâm.

-Hôm nay anh sao vậy? - Perry tiếp đạn.

Perry chính là người cai quản DEVILS.3. Giống như hai người anh trai, cô là một phụ nữ quý phái và độc ác.

-Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng! - Mes vẫn tiếp tục bắn. Anh đang tức giận. Hẳn phải có lí do gì khiến Arrow “luộc chín” bọn Green, anh không mong muốn Moon gặp phải điều gì tồi tệ.

-Dừng lại đi! Bắn liên tục sẽ làm co giật dây thần kinh đấy.

-Im! - Giọng anh hoàn toàn trống rỗng.

-... - Hết sức bất ngờ, chưa bao giờ có ai dám ăn nói như vậy với Perry. Xét về vị trí cấp bậc, rõ ràng cô thuộc vào hàng danh giá, chỉ xếp sau Đại Bàng Trắng và Báo Đen, trong khi người thanh niên này chỉ là nhân viên của Đại Bàng Trắng. Anh đã chọc tức cô, lần đầu tiên chỉ vì một lí do nào đó mà Mes gắt lên ngay với chính bạn gái mình.

Perry bỏ đi. Mes cũng chẳng có ý đuổi theo.

z

Ngay từ hồi nhỏ, Moon đã bị bóng đè do phải chịu nhiều ám ảnh từ cái chết của mẹ. Giống như cơn ác mộng, em cứ nằm mê man, rõ ràng hình dung ra được từng chuyển động của cuộc sống mà không tài nào mở mắt ra được. Trong cơn mê có ai ấn chặt tay trước ngực, khó thở, muốn mở mắt để thoát khỏi giấc mộng thì lại như bị kẹp chặt mi mắt. Nên em để một con dao dưới gầm giường. Theo quan niệm âm dương, con dao như một lá bùa hộ mệnh, khiến loài ma quỷ chỉ có thể quanh quẩn, lởn vởn xung quanh, chứ không thể đi vào giấc mơ của con người được.

Moon khẽ xê người, nâng tấm nệm giường lấy con dao ra. Ken kiểu gì chẳng mang vất những con dao ở kệ bếp đi lại chẳng thể ngờ còn sót con dao găm.Moon tựa lưng vào thành giường, duỗi thẳng chân, phủ tấm chăn mỏng lên. Tất cả căn phòng đều màu trắng, không ngoại trừ lớp chăn, từ từ rút lưỡi dao ra. Bóng loáng!

Con dao rất sắc vì chưa được sử dụng bao giờ. Em nắm chặt lấy phần chuôi nhìn vào chiếc chăn sẽ không thấy máu của chính mình, bởi thức màu trắng tinh khiết che phủ. Giơ cao lưỡi dao lên, vai khẽ nhói đau, vết thương ở bụng cũng chưa lành Moon nhắm mắt. Quán tính chỉ cho phép con dao đi theo đường thẳng. Mất máu một chút là sẽ bất tỉnh và lịm đi ngay. Em dám!

Moon đưa mạnh tay mình xuống, lưỡi dao thật vô tình.

-Phặp! - Chiếc chăn màu trắng đã vấy máu. Những giọt máu rất tươi, hơi ấm của chúng vẫn còn y nguyên như trong cơ thể. Nhưng tại sao em lại nhìn thấy được máu?

Là máu của Ken.

Hắn đã lao vào phòng kịp lúc thông qua hệ thống máy quay. Từng giọt máu đỏ thẫm lan tràn ướt đẫm đôi tay. Moon vẫn chưa biết phải làm gì. Em đang hoảng.

Con dao dừng lại ngay khi chạm tới lớp vải chăn. Còn lòng bàn tay hắn vì bóp chặt lưỡi sắc nhọn nên ứa máu. Ken vẫn nắm rất chặt con dao, đường gân xanh nổi lên trên đôi tay rắn chắc. Moon vội vàng lấy băng, em đã làm Sếp đau. Ken ném ngay con dao xuống sàn, hắn không muốn em có cơ hội động vào. Cứ để em băng tay cho. Rõ ràng không phải mình bị thương nhưng em lại run run lo sợ.

-CÔ BỊ SA THẢI! - Ken nhìn thẳng vào mắt người con gái. Chất giọng của một chủ nô trước con nô lệ bần hàn.

Moon không dám nhìn lên, ra sức quấn tiếp băng.

“Nếu đây là cách duy nhất khiến em không tự tử, ta chấp nhận mất em!”

Sau câu nói này, giữa Moon và DEVILS không còn bất kì mối ràng buộc nào. Giờ, Moon được tự do!

Ken bỏ đi tức thì, mấy ngày không quay về đó. Khi trở lại, em đã đi rồi.

Moon đang tìm cho mình một chỗ ở. Em có nên quay về nơi đã học lớp 12 không nhỉ? Chẳng còn chỗ nào khác để đi, nhưng em không thích. Ở thế giới đó, ai cũng không chào đón mình.

Giờ Moon nuôi tham vọng được ở DEVILS, mong muốn chứng minh cho anh thấy em là ai. Bị sa thải rồi, biết làm gì đây. Cõ lẽ ông trời không để em chết, nên nếu tự tử thêm nữa sẽ chỉ làm đau bản thân.

-Moon! - Có ai đó gọi.

-Dạ! - Moon quay lại lễ phép.

-Em vẫn còn sống sao? Mọi người cứ tưởng em một đi không trở về - Là Perry.

-Cứ để mọi người nghĩ như vậy đi ạ. Dù sao em cũng đã bị sa thải. - Moon rầu rĩ.

-Thành công sao lại bị sa thải?

-Sếp bảo vậy ạ! - Moon ngượng cười.

-Đã có nơi để đi chưa? - Perry quan tâm, riêng đối với Moon, cô cư xử có nhân tính. Từ nhỏ, Perry đã chứng kiến cảnh cô bé bị hai ông anh hành hạ, không hẳn là thương hại, nhưng dù sao, cô thấy hai người đó quá nhẫn tâm.

-Em cũng đang suy nghĩ. - Moon chỉ mới tiếp xúc với Perry một vài lần khi tiếp nước cho Sếp. Trông cô sắc sảo và kiêu kì nhưng chưa bao giờ làm gì em.

-Ở đây để bị đánh à! Thôi được rồi, theo ta! - Perry không muốn để con nhóc phải chịu thêm đau khổ. Perry rất thích đôi mắt sáng ngời và lúm đồng tiền của em.

Vậy là Moon được chuyển về DEVILS.3. Perry không bắt làm gì hết. Chí ít, ở đây cũng có người đối xử tốt.

-Này! - Perry lay mạnh người - Sao thế? Mồ hôi chảy ướt cả đệm rồi.

-Dạ! - Moon chợt tỉnh, đầu ong ong lại gặp ác mộng.

-Bóng đè phải không?

-Em cũng quen rồi, hì! - Trông Moon lúc nào cũng buồn dưới nụ cười ngượng.

-Thế thì uống thuốc đi! Chốc ta sẽ cho người mang đến.

-Dạ!

Sau đó Moon đều đều uống thuốc, những cơn ác mộng dai dẳng cũng dần biến mất.

-Ọc! Ọc! Ọc! - Moon chạy vội vào nhà vệ sinh để nôn ra hết cả bữa sáng.

Sắc mặt nhợt nhạt, đôi mắt thâm quầng, dù mỗi ngày em ngủ đủ giờ nhờ những viên thuốc. Người gầy hẳn đi, sức khỏe rất yếu, Moon vẫn miệt mài luyện toán lập trình. Hy vọng một ngày nào đó em sẽ được cùng làm việc cùng anh.

z

Những tội ác của DEVILS ngày qua ngày chất cao như núi. Mà đại diện của chúng, chính là những lớp người rất trẻ, thậm chí còn chưa đến 30.

Arrow vẫn luôn chờ tin. Em như đã bốc hơi đi vậy, hắn chẳng thể nào tìm thấy, ân hận vì đã để em đi,...

z

-Cô ơi! Bạn Moon lớp mình đi đâu rồi? Sao dạo này chúng em không thấy bạn đến trường? - Jess đứng lên và hỏi cô Hana trong giờ sinh hoạt.

-Bạn ấy chuyển trường rồi. Gia đình có việc gấp nên Moon không có cơ hội chào cả lớp. - Dù Moon đã không lên lớp lâu, nhưng giờ ban giám hiệu mới cho cô Hana biết.

-“Cuối lớp 12 rồi mà còn chuyển đi đâu được chứ?” - Yun nghĩ thầm. Cậu thực sự rất quan tâm.

Con đường dẫn về, giờ trống vắng.

z

-Ọe! Ọe! - Moon lấy tay lau miệng. Dạo này lạ thật, em hoàn toàn không hấp thụ được gì, ăn đến đâu là nôn ra hết, đôi khi cảm giác thấy bị chảy máu bên trong, thi thoảng đang ngồi học lập trình, máu cũng từ khóe miệng đi ra.

-Ọe!Ọe! - Moon chạy vội vào nhà vệ sinh - Là máu. Em đã nôn ra máu.

-Sao thế? - Perry ghé thăm nhà. Cô kinh ngạc khi mà mới một hai tuần không gặp, người em chỉ còn da bọc xương.

Moon quẹt miệng, tay vương máu, rất mệt, ngồi phịch xuống sàn. Perry đưa tay lên trán, không hề nóng.

-Mỗi ngày, em dùng bao nhiêu viên thuốc vậy? - Cô đã đoán ra được căn nguyên.

-Chừng khoảng năm tới tám viên - Moon nói thật.

-Em sao vậy? Có biết thuốc ấy rất nặng không?

-Nhưng em khó ngủ quá! Hì! - Moon lấy khăn lau mặt.

-Chính vì thế nên ta đã đưa em kháng sinh liều cao, thường dành cho người trưởng thành, mỗi ngày tối đa chỉ 3 viên mà em lại... - Perry dìu Moon vào trong nghỉ ngơi.

-Không sao mà, ngày trước em cũng quen uống nhiều thuốc an thần rồi.

-Nhưng... - Perry không nói thêm nữa, để em tựa vào giáp giường. Đôi mắt Moon nhìn hướng ra bên ngoài, trông dáng dấp giống một người quen - dùng như thế sẽ khiến cơ thể bị suy nhược, nếu quá liều thậm chí còn dẫn đến tử vong.

-Em không sao mà! - Moon cười vẫn hướng ra khung cửa.

-Nhìn em mà nói không sao được à? - Perry càng nhìn càng thấy giống.

-Em muốn chết! Thật đấy! Muốn thoát khỏi cuộc sống này! - Rồi Moon quay lại nhìn Perry, mắt em vẫn sáng, dù viền mắt thâm quầng.

-...

Perry đã nhận ra. Là chị của Arrow. Nếu bây giờ người ấy còn sống, phải hơn tuổi của cả Ken nữa. Cái ngày mà DEVILS hay tin mẹ của Arrow có bầu, cả tập đoàn DEVILS đã kì vọng lớn vào thế hệ tương lai. Nhưng đứa trẻ lại là bé gái. Mẹ của Arrow nhất định không chịu bỏ con một mặc sinh cháu. Do được tiêm quá nhiều kích thích, đối với bào thai non nớt, không thể chịu nổi nên khi vừa trào đời chị đã mang rất nhiều thứ bệnh. Năm lên năm, chị như Moon lúc này, ngày nào cũng nôn ra máu,... Những viên thuốc và hoạt chất kích thích đã làm cơ thể bé con ngày càng suy yếu, bó buộc cuộc sống trên giường bệnh. Tuy nhiên, khác hẳn với em trai, chị được nhận tình yêu thương từ mẹ, ngày nào bà cũng đến chăm con. Ngày chị qua đời, mẹ đã khóc rất nhiều.

Ken và Arrow được rút kinh nghiệm từ người đó, DEVILS đã tạo ra hai con người hoàn hảo, không hề có sự cố trong quá trình thai nghén và sinh đẻ của thai phụ. Mặt khác, Ken và Arrow phải hoàn toàn tự lập, nên ngay tử nhỏ họ đã rất độc ác. Tuy nhiên, trong lồng ngực của họ có chỗ chứa trái tim, chỉ là đã bị giấu kín. Thấy người chị ấy nhận được tình thương từ nhỏ, hẳn họ đều không ưa. Đặc biệt là Arrow, hắn rất hận mẹ. Người chị ấy, thực sự không chỉ chảy chung một dòng máu ruột thịt với hắn, mà còn mang trong mình dòng máu của Rồng Đen. Từ ấy, hắn căm ghét phụ nữ, một lí do khiến hắn để bé con được sống rồi hành hạ.

Lúc trước khi qua đời, chị hay nằm tựa vào giường nhìn xa xăm, giống em lúc này. Vẻ bề ngoài tuy họ chẳng giống nhau, nhưng về hoàn cảnh thì tương tự. Moon thở hắt, em giống như nghiện thuốc, mỗi khi nhắm mắt là không thể nào thở được nếubỏ qua sự hỗ trợ từ viên nang thần kinh. Ngày qua ngày, liều thuốc giống như con dao hai lưỡi, một mặt, nó cho người bệnh những giấc ngủ, mặt khác, nó phá hủy cơ thể họ. Cả một vùng trung khu điều khiển não bộ đã bị ảnh hưởng, ban đầu là hệ tiêu hóa, khiến em không thể hấp thụ thức ăn, sau đó là hệ tuần hoàn, những mao mạch do thiếu vitamin C và sắt cứ thế mà đứt, dẫn đến hiện tượng nôn ra máu.

- Nếu giờ uống thuốc bổ em sẽ hồi phục! Bệnh viện trực thuộc DEVILS hoàn toàn có thể chữa trị nếu can thiệp kịp thời - Perry thấy mình sơ sẩy.

-... - Moon không nói gì hết, em chỉ nhìn vào mắt của Perry, ngấn lệ.

Sự giải thoát là điều mà em cần nhất lúc này. Perry để em lại một mình. Ngoài trời đang mưa, cô gái vẫn ngồi bên khung cửa sổ, những đám mây mang đến một cảm giác lạnh lẽo,... Moon vẫn tiếp tục uống thuốc.

z

Cuộc họp hội nghị bàn tròn được tiến hành. Hôm nay Wine có mặt.

-Ngài Arrow! Việc cô nhân viên của chúng ta tới Green, là Moon, kết quả ra sao mà Ngài đập nát cả tổ chức ? - Ngoại trừ ba người Ken, Arrow và Perry biết kế hoạch đã thành công, thì chẳng ai hay tin gì, họ lên tiếng chất vấn. Mes cũng đang chời đợi câu trả lời.

“Moon?”- Wine cũng sững sờ, khi xem hồ sơ của nhân viên thi hành.

-Đương nhiên là thành công! - Arrow lên tiếng một cách chậm rãi.

Khuôn mặt Mes dịu lại. Perry sực nhớ ra người con gái mà mình đang cưu mang, cũng có một cái lúm đồng tiền giống anh. Arrow tắt loa lớn, giờ cuộc nói chuyện chỉ còn ba anh em.

-Perry! Moon ở đâu? - Hắn đã biết - Ta đang cần người cho dự án mới! - Đôi khi muốn đi thẳng vào vấn đề nhưng con người ta lại cố gắng tìm đường quanh co, như Arrow, hắn chẳng phải đang mong ngóng tin của em sao.

-Nó - Perry trả lời thẳng thắn luôn - không còn sống được bao lâu nữa. Nó cũng bảo em, làm xong việc rồi, anh không còn là Sếp của nó nữa, anh cả cũng mới sa thải. Hiện tại, em chịu trách nhiệm về nó. Em muốn thực hiện nguyện vọng của nhân viên mình.

-Vậy sao? - Arrow thấy Perry không giống ngày thường - Cô mà cũng có lúc thương tình giúp người khác à?

-Ừm! Em không cho phép DEVILS.4 mượn người của DEVILS.3 - Perry cười cười đùa Arrow.

-Đề nghị gì? - Ken hỏi.

-Chết! - Perry trả lời thẳng thừng - Em không quan tâm hai anh nghĩ gì, nhưng giờ Moon là người của bên em quản lí. Nó đã hết giá trị, nên cho nó được “an bình”.

Hình như Ken không hề nghe Perry nói gì sau từ “Chết”. Hắn nhìn vào chiếc ghế trống bên trái mình. Đó là chiếc ghế sẽ dành cho “phu nhân độc ác”. Ken xoay chiếc ghế quay mấy vòng. Lần đầu tiên tất cả những người trong buổi họp nhìn thấy Sếp động vào chiếc ghế đó.

Hắn đứng dậy - Perry! Cẩn thận với cách xưng hô của mình! - rồi bước đi, kết thúc buổi họp.

Những người ngồi bên dưới chẳng ai hiểu. Hai người còn lại, họ có thể, nhưng chỉ là không ngờ đến.

z

Ken theo dấu của Perry tìm được nơi ở của Moon. Hắn đi vào mà không thèm gõ cửa.

-Ọc! Ọc! - Moon không kịp chạy vào nhà vệ sinh, máu chảy xuống sàn. Em cúi người để làn máu không vương vào chăn.

Ken nhìn em trông chẳng còn chút sức sống nào. Hắn xót. Thực sự chưa bao giờ hắn thấy thương hại một ai như lúc này. Da dẻ tối sầm, làn môi nứt nẻ. Tóc mái đã che gần kín khuôn mặt, bờ vai ngày càng hao gầy.

Lần đầu tiên vào bếp. Hắn lôi cặp lồng và đổ ra bát. Moon nhìn vô định. Thiết nghĩ, thần chết lại buông tha em rồi. Hắn mang tới tô canh. Moon đỡ lấy. Hắn ngoảng đi, tới tủ thuốc.

Em đưa từng thìa lên miệng. Vị giác chẳng còn rồi chốc nữa thức ăn cũng đi ra cùng máu thôi nhưng chẳng dám trái lời Sếp. Ken cầm vỉ thuốc đã được dùng gần hết lên tay. Đây là loại SE26, thường được dùng cho người bị tiền đình. Loại thuốc này là hàng “lóng” của cựu điệp viên DEVILS, muốn xoa dịu tội ác của mình trong quá khứ, tìm đến để có được giấc ngủ ngon lành. Mà những người sử dụng phải có thể chất tương đối, là người trưởng thành nam từ 25 và nữ là 30 trở lên.

Ken không hiểu sao Perry lại đưa loại này cho em, có khả năng, Moon đã “nhờn” với kháng sinh liều cao. Lại nhìn em, một bát canh sen mà ăn mãi không hết, hắn cao lớn, cái bóng cũng đủ che kín cả người em.

-Khụ! Khụ! - Moon lại nôn ra máu. Khóe mắt ướt đẫm, ước gì anh Mes ở đây.

Ken lấy ra trong túi áo một viên thuốc con nhộng. Em uống. Khi tỉnh dậy đã thấy mình ở trong một căn phòng rộng lớn, em nằm trên một chiếc giường màu trắng. Còn tất cả đều màu đen.

Dọc hai bên trần là hệ thống đèn neon. Căn phòng sáng loáng, dù màu đen chỉ hấp thụ ánh sáng mà không bao giờ phản xạ. Moon ngồi dậy, có một mình em trong căn phòng to lớn này.

Chính xác em đang ở nhà của Ken. Phòng em đang ở đây là phòng ngủ. Song song với cái giường trắng muốt là một chiếc màu đen, bản giường to gấp ba lần cái kia. Duy chỉ có một cái gối màu đen trên đó.

Phía đối diện là bàn trà, cũng là nơi hắn làm việc. Từ phòng này, em có thể nhìn ra phòng khách và gian bếp, cùng những phòng nhỏ khác, vì tường ngăn cách là lớp kính trong suốt.

Đồ đạc trong nhà, hầu hết đều rất hiện đại, chỉ riêng phòng sách là cổ điển. Ken rất chuộng hàng cổ. Chiếc đồng hồ quả lắc treo trước giá sách cỡ phải năm trăm tuổi, còn mấy lục bình trang trí trên kệ đều được “săn lùng” ở Trung Hoa thời nhà Hán...

Moon đẩy nhẹ lớp cửa kính ra ngoài phòng lớn, không thể tưởng tượng nổi có một ngôi nhà cao cấp thế này. Sàn ráp đá hoa cương, căn hộ chỉ một tầng nên trần rất cao và rộng, mái vòm cung, nếu ngồi ở ghế sofa, ngước lên, có thể ngắm nhìn bầu trời thăm thẳm.

Phía cuối căn phòng là một hồ bơi nhân tạo, xung quanh được bố trí các loại cây cảnh đậm chất nhiệt đới, giống như lạc vào khu resoft đầy đủ tiện nghi. Ở dưới hồ bơi nhân tạo là một lớp kính trong suốt phủ lên một hệ thống máy tính tối tân. Đấy chính là căn cứ của Ken, nơi tập chung toàn bộ dữ liệu trong suốt 149 năm hoạt động của DEVILS.

Rõ ràng, việc Ken để Moon ở nơi này, cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của hắn ở em.

Moon đi tới cửa ra vào, hệ thống máy tính xác minh dấu vân tay xác minh tính hợp lệ. Em ra ngoài hành lang, thì ra, ngày bé em cũng đã từng ở đây chỉ có điều, lúc đó phòng của mình ở cuối dãy. Moon đi tới căn phòng cuối cùng đó, vặn nắm đấm cửa định vào. Nhưng, phòng đã khóa, cả tám phòng còn lại đều vậy, chỉ riêng căn phòng có cánh cửa màu đen là mở. Tức là, “nhà” của em ở đó.

z

-Chúng ta sẽ có một buổi tiệc! - Cha của Yun nói trước bữa cơm gia đình.

-Tiệc? - Tất cả đều nhìn ông.

-Một màn chào hỏi DEVILS - Mẹ Yun tiếp lời.

-Sắp được làm nhiệm vụ rồi! - Ring mong muốn được giáp mặt với những con quỷ khát máu đó.

-Lần này Rồng Đen sẽ không tới. Hắn đã “thoái vị”, thật bất ngờ, chúng ta cập nhật thông tin quá chậm, việc Đại Bàng Trắng lên ngôi đã mấy năm mà giờ ta mới hay - Ông nâng ly rượu Vodka.

-Cha nói gì vậy? Rồng Đen đã nhường ngôi rồi sao? - Yun dừng cơm.

-DEVILS thật khéo che đậy. Thứ sáu tới này chúng ta sẽ được “nghênh đón” Đại Bàng Trắng. Ta đang thắc mắc đấy là ai mà trong suốt mấy năm đã thu về cho DEVILS lượng tài sản khủng lồ.

-Chắc là một ông già tám mươi - Yun nghĩ - vì để chèo lái cả tập đoàn mafia hẳn là một người từng trải và có rất nhiều kinh nghiệm.

-Rồng Đen cũng mới chỉ sáu chín, nếu nói như cậu là không đúng - Poise không nghĩ vậy - theo con, chắc là một người trung tuổi, như Rồng Đen lúc “lên ngôi”.

-Chắc vậy! Đây là dịp để các con học hỏi nhiều đấy.

-Con không muốn học bất kì điều gì từ chúng - Luci giờ mới lên tiếng.

-Nhớ là phải đảm bảo an toàn cho Jess và con chip.

z

Ken trở về từ hội nghị. Hắn cũng đang tò mò ai là người sở hữu con chip kia.

-Cạch! - Ken cố tình phát ra tiếng động khi mở cửa. Hắn treo áo mangto lên giá, tháo cà vạt rồi về phòng.

Moon vẫn đang ngủ. Hắn đưa tay lên trán kiểm tra, để ly nước lọc và viên thuốc con nhộng bên cạnh. Rồi hắn đi.

Lí do Ken không để Moon ở căn phòng cuối cùng của dãy, đơn giản chỉ vì không muốn em tự tử. Hắn biết em rất sợ mình. Moon dần dần tỉnh dậy, em đã cảm thấy trong người đỡ hơn trước nhiều, nhờ tác dụng của những viên thuốc bổ.

-Tôi sẽ làm gì ở đây? - Ken lúc này đang đọc sách, chợt dừng lại khi thấy em đã tỉnh. Moon lên tiếng một cách nhẹ nhàng.

-Ta muốn ăn sáng! - Ken nhìn em rồi lại chú tâm vào trang sách.

Giờ thì em đã hiểu, vai trò của em là người giúp việc. Moon đi tới cửa bếp. Nếu như không nhầm thì Sếp thường hay ăn trứng tráng vào mỗi sáng. Moon mở tủ và lấy mấy quả trứng gà, đặt chảo lên bếp. Yêu cầu của Sếp rất cao, ngày trước, em hay bưng bê đồ ăn tới phòng Sếp, món ăn phải thật sạch, được bày trí đẹp mắt và vừa khẩu vị.

Ken nhìn em qua cửa kính. Trước kia những người làm đồ ăn cho hắn hẳn phải là những tay nghề chuyên nghiệp dẫu món ăn có đơn giản tới mức nào, nhưng giờ, hắn chỉ muốn người con gái kia làm cho thôi. Moon loay hoay một lúc lâu, mãi vẫn chưa có đĩa trứng nào như ý.

-Mang ra đây! - Ken sốt ruột, hắn muốn xem khả năng của em.

Không muốn để Sếp chờ lâu, Moon đành mang ra. Đĩa trứng rất to, trong khi “ruột” thì không nhiều, tay em run run, hy vọng lòng đỏ không bị chảy bởi Sếp chỉ thích ăn tái. Moon vừa đặt xuống bàn, thì lớp màng trứng đã vỡ, thế là lòng đỏ chảy ra, thậm chí còn tràn hẳn ra ngoài so với lòng trắng. Ken nhìn em thất vọng, bỏ đi luôn. Trông đĩa trứng như thế ai mà muốn ăn. Căn phòng giờ còn mình em. Ken đi làm khi chưa lót dạ, dù vậy, hắn thấy vui vui.

Ngày hôm sau, lại là trứng. Nhưng dù có cố gắng mấy, em cũng không thể một lần thành công. Ken chờ em từ nãy giờ, hắn đã ngồi ở bàn để tăng thêm “áp lực”.

-Xèo! - Moon đập quả trứng thứ 5 trong ngày, trứng lại vỡ.

-Tránh ra! - Ken tiến lại gần.

-... - Moon giật mình. Hắn giật chảo từ tay người nấu bữa sáng.

-Nhìn kĩ vào! - Dù chưa một lần động tay vào bếp nhưng hắn tự tin. Ken lấy quả trứng gà bên cạnh, lòng bàn tay hắn có thể cầm được cả ba quả. Hắn giơ quả trứng lên, dùng dao đập vỏ nom chẳng khác một đầu bếp thực thụ, nhưng sự thật thì sản phẩm của chẳng hơn em là mấy. Lòng đỏ đã bị vỡ ngay khi ra khỏi vỏ. Tức mình, làm lại một lần nữa, rõ ràng, nấu ăn không phải sở trường của hắn.

-Sếp đập vỏ mạnh quá! - Moon che miệng mím môi, đến giờ vẫn chưa tin Sếp đích thân vào bếp.

-Biết gì mà nói! - Chưa ai dám ý kiến về bất kì hành động nào của hắn, thế mà giờ, con nhóc chỉ mới 17 tuổi lại bảo hắn làm sai.

-... - Moon im bặt, so với trước kia, hắn đã “dịu dàng” hơn nhiều.

Ken vất mạnh vỏ trứng vào sọt, rửa tay cẩn thận rồi ra bàn ngồi. Tự nhiên tim hắn đập nhanh hơn. Ken gọi món từ nhà bếp chính của DEVILS qua máy tính, để mặc em vẫn đang cố gắng với cái bếp.

Dẫu sao, đối với hắn, Moon vẫn chỉ là một đứa trẻ con!

z

Ken không chú tâm về cuộc họp để Arrow chỉ đạo. Hắn nghĩ về món trứng tráng, có nhiều thú vị hơn là quanh đi quẩn lại với mấy lão già ở đây. Tới trưa, hắn không định về nhà. Thực ra Ken tới một nhà hàng Á Đông mà ở đó, khách hàng sẽ được trực tiếp chiêm ngưỡng cách thức nấu ăn của đầu bếp. Hắn ra hiệu cho chủ cửa hàng hôm nay nghỉ bán, chỉ phục vụ riêng mình.

Ken chọn chỗ ngồi thích hợp, lướt qua thực đơn rồi gọi đầu bếp thực hiện món trứng tráng. Người đầu bếp với tay nghề cao chỉ vài ba công đoạn đã cho ra món ăn như ý. Món trứng trông rất ngon lành, độ chín của nó chỉ xấp xỉ 5%, ấy vậy mà lòng đỏ được ở nguyên trong lớp vỏ bọc của lòng trắng tinh khiết. Hoàn hảo.

Từ trước tới giờ, hắn chỉ cần nhìn một lần là làm được mà món ăn này quá đơn giản, chỉ cần đập vỏ, chờ một vài giây, rồi lật chảo và cho ra đĩa là xong. Lần này hắn không chắc khả năng, do đã từng thất bại, nhưng, lí do chính, là vì hắn đứng cạnh em.

Người đầu bếp để món trứng trước bàn, món trứng nếu không ăn ngay sẽ mất ngon. Tuy nhiên, Ken không dùng bữa mà muốn làm thử. Ngay bây giờ.

Ken không đi bao tay và cũng không khoác áo tạp dề, dù bộ Vest đang mặc trị giá không hề nhỏ, ra hiệu cho người đầu bếp nhường chỗ. Ken thực hiện từng động tác chính xác để không có sự cố và thành công. Món trứng tuy không thể hoàn mĩ nhưng lòng đỏ không hề bị chảy ra. Để chắc chắn, hắn thực hiện lần hai, lần này với hai quả cùng một lúc. Người đầu bếp vỗ tay cho thấy hắn đã làm tốt.

Ngày hôm sau, Ken tiếp tục để Moon thực hiện món trứng. Hắn khẽ mỉm cười khi thấy em chẳng khéo tay tẹo nào.

-Xê ra!

-Vâng ạ! - Moon chịu thua, em không thể làm được và đinh ninh Sếp cũng vậy.

-... - Ken nhìn vào mấy quả trứng. Có nên rán cùng lúc hai quả hay không? Thôi, hắn không muốn bị “quê” nhỡ chẳng may, Ken lấy một quả, dù rằng, xác suất thất bại thấp.

Moon nhìn theo từng động tác điêu luyện của hắn mà mới hôm qua thôi, hắn cũng “gà gà” giống em. Chừng 5s, Ken lật chảo. Tuyệt nhiên, miếng trứng rơi đúng chỗ. Hắn cười khẩy, nhưng lại cố kìm lại để em không nhìn thấy. Moon tròn mắt.

-Giờ thì làm lại đi!

-Vâng! - Moon đỡ lấy chiếc chảo, trông cũng đâu có khó.

Ken để em làm, hy vọng không quá hoàn hảo để có cơ hội cốc đầu. Moon đập vỏ trứng, em đã làm thông thạo công đoạn này. Ken tiếp tục theo dõi.

Moon nhẩm đếm từ một tới năm như mọi lần là em cho luôn ra đĩa rồi, nhưng vì vừa rồi, Ken đã lật một lần để rán thêm mặt dưới nên “bắt chước”. Miếng trứng được tung lên không trung tức thì, lộn một vòng.

-Á! - Chưa kịp để trứng rơi xuống chảo, em đã chạy thẳng ra xa và co người lại. Em sợ bị bỏng. Vừa chạm xuống chảo, trứng đã bị dập nát, thậm chí còn bắn sang cả áo sơ mi của Ken. Hắn vốn ưa sạch sẽ, thông thường lập tức thay áo ngay, dù vết bẩn có bé tẹo, nhưng trông khuôn mặt hoảng sợ của em, hắn không nhịn được cười. Moon xấu hổ cúi xuống.

-Dù sao da dẻ của con gái rất mỏng. Ta không trách.- Hắn cười chữa cháy cho em.

-Dạ! - Moon chạy tới tắt bếp, suýt thì cháy rồi.

-Thử lại lần nữa đi! - Ken kiên nhẫn để xem hài kịch lần hai.

-Dạ! - Lần này, em quyết tâm sẽ không “bỏ của chạy lấy người”.

-Thế thì rán thêm một chút rồi hãng lật.- Ý Ken là em không cần tung trứng lên cao giống hắn, lấy đũa lật là được rồi nhưng Moon ddaau có hiểu.

-Vâng - Moon đếm đến mười, gấp đôi lần trước, khi này lòng trắng đã dần lên màu.

A lê hấp, em nâng chảo lên và lại chạy, lần này em mang theo cả cái chảo (!). Miếng trứng rơi xuống bếp ga, chỉ một chốc là cháy đen, khét lẹt. Ken tắt bếp.

Tai Moon đỏ ran, em sợ bị Sếp la. Rõ ràng, nội trợ là việc của phụ nữ ấy vậy mà Moon chẳng biết làm gì cả. Ken lắc đầu nhìn vào “thành quả”. Vội vàng Moon cho tay toan định dọn miếng trứng.

-Bị điên hả? Vẫn còn nóng.

-Nhưng em có bao tay rồi! - Moon lí nhí.

-... - Ken không để em dọn chừng nào mà trứng chưa hết nóng. Cái từ “Em” khiến hắn hạnh phúc!

-Tiếp tục đi! - Sau khi Moon đã dọn dẹp xong, Ken lên tiếng - Cô làm tôi chán món này rồi đấy! - Hắn tạo thêm áp lực cho cô học trò.

-Sếp chán rồi, thế thì làm món khác nhé! - Moon e dè.

-Không, làm đi! - Ken gắt lên làm em giật thóp tim. Ngoài món này ra, hắn có còn biết làm món gì nữa đâu.

z

-Dạo này trông anh có vẻ gầy đi nhiều quá! - Một cô nàng chân dài đến bên Ken và ngồi luôn vào lòng.

-Tránh! - Hắn đẩy mạnh cô ta, làm suýt thì cô ngã xuống sàn.

Mọi lần, hắn để cho cô thỏa sức làm nũng mà không hề nói gì, nhưng dạo này hắn lạ lắm. Không cho bất kì phụ nữ nào chạm vào người. Nhưng cô gái nói đúng, Ken soi mình trước gương, mấy hôm nay hắn ăn uống thiếu chất quá. Ken lái xe về nhà, chắc hôm nay, vẫn là trứng.

Vừa về tới, Ken đã ném cái áo khoác vào em, chùm kín cả đầu. Moon đem treo lên giá. Ken nằm phịch xuống ghế. Hắn bắt đầu chán món trứng, nhưng lại nghĩ, món trứng em còn làm không nổi thì sao có thể làm được những món khác.

-Nhà ở thì phải thường xuyên lau dọn! - Ken nhíu mày.

-... - Moon không nói gì. Em cứ nghĩ là ở trong nhà kín mà đóng cửa suốt, làm gì có bụi mà phải lau dọn. Nhưng Sếp đã lên tiếng, thì em cứ “liệu” mà làm.

Ken ngồi dậy, hắn vào bếp xem xét tình hình. Không như dự đoán, trên bàn được bày biện rất nhiều thức ăn. Nào là: tôm hùm, cá basa, lẩu cua đồng, gà quay, mực xào... Ken nhìn em, những giọt mồ hôi lấm thấm trên khuôn mặt.

-Ở đâu ra? - Ken thừa biết không phải em làm.

-Dạ! Bên dinh dưỡng yêu cầu Sếp phải ăn những món này ạ! Họ bảo Sếp bị ốm!

-Vậy cô không làm gì sao? - Ken vẫn muốn có món trứng của em, dù nó không vừa mắt.

-Dạ! Em chỉ dọn ra thôi ạ! - Moon thẳng thắn, từ trước tới giờ, em còn chưa được ăn những món ngon thế này thì sao có thể làm được.

-... - Ken định bắt em rán trứng nhưng lại thôi. Nhìn xem, trông mặt em vẫn còn xanh xao, mới lại, vừa ốm dậy nên để cơ thể được bồi bổ. Hắn ngồi xuống bàn dùng bữa. Thức ăn dưới tay nghề cao có khác, làm hắn hài lòng về khẩu vị. Moon đứng đằng sau, bụng em cũng đang đói.

-Ngồi xuống đi! - Nếu không phải vì em thì hắn cũng đã chẳng ăn.

-Thôi ạ! - Sự phân đẳng cấp luôn hiện hữu trong em.

-Ta bảo ăn! - Ken luôn phải lừ mắt với cô gái này.

Em ngồi xuống, không chọn ghế đối diện, cũng không phải ghế kề bên, em chọn chỗ cách hắn ba ghế, rồi dùng bữa. Chỉ em cho rằng mình là người giúp việc trong nhà, chứ hắn đâu có ý đó. Được ăn cùng hắn, dọn nhà, hay giặt áo cho hắn, đâu phải cứ muốn là làm được. Nhìn em ăn ngon lành, tim hắn bỗng đập loạn nhịp.

z

Tiệc trà sẽ được tổ chức vào 7h tối thứ sáu. Tức là hôm nay. Ring bí mật gắn lên chiếc váy voan của cô bạn gái một con dấu, đề phòng trường hợp xấu xảy ra. Mọi người ở WHITE đều đã sẵn sàng “tiếp khách”.

Cũng có đôi chút tò mò về người giữ con chip của WHITE, nhưng Ken không thích đi cho lắm. Hắn muốn ở nhà hơn. Một nơi thì ồn ào và náo nhiệt, còn một nơi thì yên bình.

Moon đi vào phòng trang phục của Sếp, giống như người giúp việc đa năng. Choáng ngợp trước tủ quần áo đồ sộ, em thắc mắc không hiểu vì sao lại phải cần tới nhiều trang phục đến thế. Đây rồi, bộ Vest dáng dài này có đánh dấu cho buổi tiệc tối nay. Em đem ra ngoài.

Ken khoác lên người, vừa vặn phom. Đây là hàng được may thủ công từ nhà thiết kế nổi tiếng ở Anh theo đúng các số đo. Rồi hắn ra xe. Moon cúi chào. Em hiểu rồi, vì Sếp là bộ mặt của cả DEVILS nên tất cả những gì thuộc về Sếp, từ đôi giầy, đồng hồ, cho tới trang phục và chiếc bút kí cũng toàn là hàng hiệu. Sếp chẳng bao giờ mặc trùng cái lần hai.

Nhưng áo sơ mi của Sếp thì em vẫn phải đem đi giặt, ngộ nhỡ Sếp dùng đến. Trong nhà tuy rằng toàn đồ hiện đại, nhưng lại không hề có máy giặt, Moon phải tự giặt tay rồi đem phơi.

z

Ken và Arrow đến cùng lúc, họ đến sơm hơn giờ mời. Làm như vậy, WHITE sẽ chẳng thể nào ngờ tới họ mới chính là những vị thủ lĩnh của DEVILS, thay vì những người trung tuổi phương Tây đến sau.

Chiếc xe dừng lại trước cổng lớn. Ken và Arrow bước ra đồng thời. Cả hai đều mặc màu đen, tất cả nhân viên của DEVILS đều thế. Arrow chỉnh trang phục trước khi bước vào, trong hắn luôn lịch lãm.

-Tiệc giao hảo hả? - Ken nói chỉ để cho Arrow biết.

-Chẳng phải là muốn xem mặt của chúng ta hay sao! - Arrow tiếp lời, chân vẫn sải bước.

-Để xem chúng có nhìn ra được không - Ken cười nửa miệng.

-Bọn nhóc này còn ngây ngô lắm - Arrow nhìn lướt qua đám phục vụ. Wine và Mes theo sau.

Bữa tiệc được tổ chức với kinh phí từ chính phủ. Khu nhà rất rộng nên có thể đủ chỗ cho bốn trăm người. Ngay từ bàn tiệc tới cách sắp xếp đều cho thấy sự cẩn trọng. Tiệc đứng nên các món ăn đã được mang ra hết, phục vụ chuẩn bị toàn những hạng rượu vang cổ giá trị.

-!!!! - Cả bốn người Yun, Poise, Ring và Luci đều nhận ra người quen.

Ken và Arrow bước vào, khiến tất cả đều phải ngước nhìn, hai con người toát lên một vẻ đẹp kiêu sa và độc tài. Nhưng điều khiến bốn người kia kinh ngạc, đó lại là cậu bạn Wine. Wine rẽ hướng, thẳng tiến tới chỗ họ.

-Chào bạn cùng lớp! - Khác với những lần đã gặp, Wine giờ trông giống một thanh niên trưởng thành, phong thái khác hoàn toàn cậu học sinh đù đờ kèm cặp kính dầy cộp.

-Thì chào! - Yun dơ tay bắt lấy tay “người bạn” theo phép lịch sự.

Yun thở dài, theo như lần trước, Luci đã nói với cậu về linh cảm không tốt trước hai họ sinh mới. Nếu thế thì, Moon?

“Liệu hôm nay cậu có đến không?”- Yun không tin Moon là người xấu. Thời gian tiếp xúc với em chính là bằng chứng cho niềm tin ấy, đã lâu rồi không được nhìn thấy nụ cười của “bạn gái”.

-Nghĩ gì vậy? - Wine chẹp miệng khi thấy cậu bạn cứ mãi bắt tay mình.

-Đóng đạt lắm - Yun đáp trả bằng chất giọng khinh thường.

Sau đó thì đã có thêm một số quan khách của DEVILS tới, hầu như toàn là người nước ngoài. Trông họ cao to và phong độ. Quả thực, chẳng ai ngờ rằng, hai ông trùm lớn của DEVILS là người sở hữu nét đẹp phương Đông.

Mes chọn cho mình một góc khuất phía ban công lặng nhìn Yun, anh mỉm cười, đây là một chàng trai rất tốt. Nếu không vì cậu là người của WHITE thì anh sẽ để cho cậu được chăm sóc em gái mình, thay anh. Giống như mẹ là người của WHITE, còn cha làm việc cho DEVILS, anh không muốn lặp lại điều đó... Nhưng anh thương em lắm, không biết giờ đây em ở phương trời nào?

z

Moon sau khi đã dọn dẹp xong tất cả, em lên giường chùm kín chăn nằm ngủ. Giấc ngủ ban đầu đến thật nhẹ nhàng rồi lại mê mệt. Những viên thuốc hay dùng giờ đã bị Ken vất hết đi, cũng không cho dùng bất kì loại thuốc trợ thần kinh nào khác.

Cái giường màu trắng nằm trống trải giữa căn phòng rộng lớn. Em thấy sợ. Bóng đen hiện về trong giấc ngủ của Moon....

z

Jess đã xuất hiện tại buổi tiệc, cô mặc một chiếc váy màu hồng nhã nhặn, tôn lên từng đường nét mảnh mai mà quý phái, đi bên cạnh cô là Ring.

-Con bé đó hả? - Arrow quay sang chỗ Wine.

-Chính xác! - Wine đã phát hiện ra dấu của con chip. Hắn khéo léo gắn kính áp tròng có định vị lên mắt, hai con mắt hơi chuyển màu, nhưng phải nhìn rất kĩ mới nhận ra sự tồn tại của cặp kính trong suốt.

Arrow tới gần chỗ Jess.

-Xin chào tiểu thư! - Hắn hạ mình và đưa tay lên trước. Nụ cười ẩn giấu dã tâm.

-Vâng! Rất hân hạnh được làm quen - Jess hơi run, cô nhìn thẳng vào đôi mắt sâu của Arrow, hắn rất đẹp.

Thực chất, chính là sự nhìn của hai con người, một là Ring, và bên kia là Arrow. Cái nhìn sắc đá. Arrow rất tinh tường, h
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6294
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN