--> Bang Chủ Dụ Phi - game1s.com
Teya Salat

Bang Chủ Dụ Phi

ương lượng mà cứng rắn như vậy là rất không phù hợp?”

Coi như nàng không có kinh nghiệm trốn thương trường, cũng rất rõ ràng đạo lý lão bản không thể tùy tiện uy hiếp khách nhân.

“Hừ.” Đỗ Trọng Khang sắc mặt khó coi. Hắn vừa lên núi, liền bắt gặp nàng xuất đầu lộ diện trước mặt bao kẻ tội nhân. Điều làm hắn tức hơn là, phía dưới là ánh mắt sắc lang của lũ đàn ông kia nhìn nàng rõ ràng chưa thỏa mãn dục vọng, còn có ánh nhìn không hảo cảm của nữ nhân bảo tâm tình của hắn tốt lên được là chuyện lạ.

“Ngài hừ cái gì?” Hắn đột nhiên là lạ, sắc mặt cũng khó coi như vậy? “Ngài không phải uống nhầm rượu giả rồi chứ?”

Người bình thường lúc này thường nói uống lộn thuốc, nhưng nàng nghĩ, hắn uống nhầm rượu so với uống nhầm thuốc tỷ lệ cao hơn.

“Không sai, ta đem dấm làm thành rượu uống rồi.” Đỗ Trọng Khang sắc mặt của vẫn khó coi như cũ. Sao lại có nhiều ánh mắt thèm thuồng của lũ nam nhân nhìn nàng đói khát lâu ngày thế?!

“Lấy dấm làm thành rượu uống?” Không hiểu được ẩn ý trong lời của hắn Mai Phượng Tuyết tỏ ra đồng cảm.”Khó trách tâm tình ngài không tốt. Ta đã nói rồi, ngài bình thường tốt bụng lại hiền hòa, sao đột nhiên thay đổi như thành người khác? Ta cuối cùng có thể hiểu nguyên nhân rồi. Lấy dấm nhầm thành rượu đích xác là việc khiến người ta không vui nổi.”

Chương 12

“Mai Mai!” sắc mặt Đỗ Trọng Khang càng khó coi hơn, trong cơn giận dữ nhìn chằm chằm nữ nhân trước mặt.”Ta không phải nói ngươi hảo hảo ở trong trang mà đợi sao?”

“Ta có hảo hảo đợi mà.” Mai Phượng Tuyết vô tội nhìn hắn, tự nhủ thầm cơn giận của hắn đều là bởi vì hắn không cẩn thận đem dấm nhầm thành rượu, mình không nên so đo với hắn lúc này.

“Vậy tại sao nàng lại ra bên ngoài nói chuyện với một đống người như thế?” Đỗ Trọng Khang vẫn không thể tha thứ. Mặc dù biết nàng thực sự tốt bụng, thế nhưng chuyện này không cần nàng ra ngoài lộ diện thay hắn!

“Bởi vì ta muốn giải thích cho họ hiểu rượu của ngài đích xác là đồ thượng hạng, ta sợ bọn họ sẽ mang rượu của ngài cùng thứ rượu giả kia đánh đồng với nhau.” Mai Phượng Tuyết nói xong, đột nhiên lại kêu lên: “A, ta còn chưa nói cho bọn họ biết những thứ kia là do người giả mạo danh nghĩa Đỗ Khang tửu trang buôn bán…” Nàng vội vàng muốn xông ra ngoài giải thích.

Đỗ Trọng Khang nâng nàng lên, ngăn trở đường đi của nàng.”Chuyện này ta đã phân phó người khác xử lý, nàng không cần phải lo lắng.”

“Như vậy được không? Nhưng mà. . . . . . Ngài nên ra mặt nói rõ cho mọi người, còn phải xử phạt những kẻ bán rượu giả nữa.” Mai Phượng Tuyết đề nghị.

“Không cần ta phải ra mặt.” Lòng hắn đã tràn đầy lửa giận, đâu còn có tâm tư ra mặt! “Về phần kẻ bán rượu giả, khắc có quan phủ giải quyết bọn họ.”

“Chuyện bán rượu giả khắc có quan phủ giải quyết? Ah, nói rất đúng! Thế mà ta không nghĩ tới?” Mai Phượng Tuyết sùng bái nhìn hắn.”Nhưng ta còn có lời muốn nói với bọn họ.”

“Nàng còn gì muốn nói với bọn họ?” Đỗ Trọng Khang bình dấm chua vừa mở, nhưng không biết phải nói lời nào. Loại chuyện nhỏ này cũng khiến hắn không thoải mái.

“Đúng vậy. Ta muốn nói với bọn họ, rượu giả sẽ làm mù mắt người uống phải, những người bán rượu kia có thể còn chưa biết thứ họ bán là rượu giả; còn nếu họ đã biết đó là rượu giả mà vẫn bán để hại người khác, đến lúc đó không thể trách người khác được.” Mai Phượng Tuyết nghiêm túc nói.

“Nàng còn quản cả việc đó sao?” Đỗ Trọng Khang càng nghe tâm tình càng xuống thấp. Nàng từ đầu tới cuối căn bản chưa chịu tỉnh ra, cũng không ý thức được việc mình không nghe lời hắn!

Mai Phượng Tuyết nghe vậy, sau nửa ngày trầm ngâm .”Được rồi, chuyện này ta quản không nổi. Bọn họ bị bắt là đáng đời…, nhưng là ngài vẫn nên ra mặt nói rõ với bọn họ một chút về rượu của ngài tốt như thế nào, không phải sao?”

“Nàng chẳng phải mới vừa nói sao?” Đỗ Trọng Khang môi mỏng kéo ra nụ cười khó coi. “Hơn nữa nàng còn nói là ai không quan trọng!”

Lý trí nói cho hắn biết không nên tức giận, bởi vì câu trả lời lúc ấy của nàng có lẽ chỉ là do quá lúng túng, nhưng nghĩ đến ánh mắt thèm thuồng của đám người kia nhìn nàng, hắn vẫn không thể nào ép phẫn nộ xuống.

“Ách. . . . . .” Hắn hình như rất tức giận.”Vậy ngài bảo ta nói thế nào đây?” Nàng cũng không biết nên giải thích từ đâu.

Nàng không còn nhớ nàng chỉ là người của hắn, chỉ một mình hắn được cùng nàng hoan ái —— cho dù nàng từng đề nghị muốn hắn đổi người khác để cho nàng thử nhìn một chút.

“Nói không ra nguyên nhân phải không? Tức là nàng chấp nhận rồi?” Đỗ Trọng Khang lửa giận đột nhiên bùng lên ngùn ngụt.

“Không có. . . . . . Không có. . . . . .” Mai Phượng Tuyết cuống quít khoát tay.”Ta không có suy nghĩ xa vậy. . . . . . Ta thật sự không có nghĩ như vậy. . . . . .”

Đỗ Trọng Khang khẽ hừ một tiếng, coi như đáp án này làm hắn có chút hài lòng.”Về sau không cho phép nàng tự tiện chạy ra khỏi trang lần nữa, biết không?”

Bên ngoài là đám lang sói hổ báo, tất cả đều không an toàn! Ngay cả nữ nhân cũng có thể bắt đại mỹ nhân như nàng đi bán!

“Hiểu rồi. . . . . .” Mai Phượng Tuyết uất ức cúi đầu, thật sự không biết vì sao mình phải chịu đựng cơn tức giận của hắn, vì hắn đem nhầm dấm ủ thành rượu uống.

Đỗ Trọng Khang lại hừ lạnh một tiếng, hoài nghi nàng vẫn chưa hiểu thật sự.

“Ngài đừng tức giận nữa nha, nếu không đợi chút nữa ta đi rồi, lúc đó ngài có thể tự nhiên xả cơn giận vì uống nhầm rượu mà.” Mai Phượng Tuyết nhìn hắn không khỏi đình trệ hô hấp, ngẩng khuôn mặt kiều mị nhìn hắn chăm chú.

Đỗ Trọng Khang vừa nghe nàng nói như thế, tâm càng không thể bình ổn lại.”Đợi khi nàng rời đi?” Hắn khẽ nheo mắt lại.

“Đúng vậy! Ta đã học xong rồi, nên muốn đi.” Mai Phượng Tuyết tỏ ra vô tội cực kỳ. Mặc dù nàng càng lúc càng không muốn đi, nhưng nàng không thể không đi. . . . . . Nàng làm bộ như mình còn chưa học xong cũng là một hình phạt rất ác liệt!

“Cho nên, nàng ở lại chỗ này, hoàn toàn chỉ vì muốn ta chỉ giáo, chỉ như thế?” Đỗ Trọng Khang chân mày rối rắm thành đoàn, tâm tình vô cùng không vui.

Hắn thừa nhận, hắn thật sự vì nguyên do này dụ nàng ở lại trong trang, nhưng hắn cũng hi vọng nàng có thể cùng hắn sinh tình ý!

“Đúng vậy.” Mai Phượng Tuyết chột dạ khẽ gật đầu một cái.

Nàng phát hiện mình ở lại chỗ này không chỉ vì hi vọng được hắn chỉ giáo chuyện kia, nàng còn như quyến luyến…Quyến luyến……

“Nàng ——” Đỗ Trọng Khang hung hăng khóa nàng vào lồng ngực.”Được, nếu như nàng thực tâm chỉ muốn cùng ta học tập, ta sẽ dạy nàng nghiêm túc hơn!”

Khi nàng còn chưa rõ sự tức giận của hắn, hắn đã cởi bỏ toàn bộ quần áo trên người nàng.

“Ngài. . . . . . Ngài muốn làm gì?” Mai Phượng Tuyết tiếu nhan vừa hồng vừa sợ. Ý đồ của hắn với nàng không quá minh bạch, nhưng nàng chưa bao giờ cảm thấy cả người hắn toát ra cỗ khí mãnh liệt bạo cuồng giống lần này, hắn tựa hồ sau một khắc sẽ cắn nuốt nàng.

“Ngài đến tột cùng muốn làm cái. . . . . .” Thấy hắn không tiếng động, Mai Phượng Tuyết lại hỏi lần thứ hai. Nàng nói còn chưa xong, cơ thể đã bị hắn đẩy ngã trên mặt đất. Nàng đột nhiên cả kinh, thân thể chưa ổn định, sau lưng lập tức đổ lên một thân thể nam tính cuồng mãnh. . . . . .

Chương 13

“Thật là phiền chết! Thật là phiền chết. . . . .” Mai Phượng Tuyết nóng nảy ở trong phòng đi tới đi lui.”Tiểu Thiện, ta phiền muốn chết à!”

“Tiểu thư, rốt cục đã xảy ra chuyện gì, người có thể nói cho Tiểu Thiện biết không?” Tiểu Thiện nghi ngờ nhướng cao hàng lông mày thanh tú.

Tiểu thư thình lình xuất hiện phiền muộn như vậy mấy ngày rồi, nhưng mỗi lần nàng hỏi đều không trả lời là do nguyên cớ gì, quả là chuyện hiếm thấy.

“Ai hừm, là thế này. . . . Ai hừm. . . . . .” Mai Phượng Tuyết cũng không biết nên nói sao cho dễ hiểu.

Từ sau vụ việc rượu giả, thái độ của hắn bỗng thay đổi chóng mặt, đối với nàng hắn trừ mãnh liệt cuồng dã đòi hỏi, khuôn mặt lạnh nhạt, tuyệt không có lấy một nụ cười, không giống trước kia, hắn cùng nàng nói cười rộn ràng.

Hại nàng mấy ngày nay vì chuyện này phiền lòng muốn chết rồi, chẳng còn tâm tình nghiên cứu cách chưng cất rượu nữa.

“Tiểu thư của em ơi, người có thể đừng ai hừm mãi như thế được không? Người mấy ngày nay cứ trả lời như vậy, em làm sao giúp tiểu thư nghĩ kế đây.” Tiểu Thiện nhịn mấy ngày, rốt cuộc không chịu nổi, ấn Mai Phượng Tuyết ngồi xuống ghế dựa, muốn nàng ngồi yên vào chỗ của mình.

“Nhưng là ta thật sự đang rất phiền.” Mai Phượng Tuyết lại muốn vùng đứng dậy.”Ta xem ta còn là mình. . . . . .”

Nàng còn chưa đứng thẳng lên, Tiểu Thiện lại giữ vai nàng ấn xuống.

“Nói mau, rút cuộc đã xảy ra chuyện gì?” Tiểu Thiện lần đầu tiên vì chủ tử quá mức ưu phiền mà nhất thời lời nói lộ ra sự uy nghiêm không nên có ở tỳ nữ này.

“Chính là do Đỗ trang chủ. . . . . . Hắn không biết vì sao, đột nhiên đối với ta rất hung. . . . . . Ách, hắn không mắng ta cũng không đánh ta, chẳng qua là. . . . . . Chẳng qua là. . . . . . Nói chung hắn trước kia và bây giờ không giống nhau!” Mai Phượng Tuyết nói đứt quãng, có nói cũng như không.

Tiểu Thiện liếc mắt xem thường.”Tiểu thư, người cứ nói mơ hồ mập mờ, em muốn giúp người thật sự cũng không thể.”

“Ta cũng không biết tại sao hắn đột nhiên trở nên như vậy…Tiểu Thiện, hắn có phải đã chán ghét ta rồi không ?” Mai Phượng Tuyết khẩn trương hỏi.

Tiểu Thiện nghe được Mai Phượng Tuyết hỏi vấn đề này, kinh ngạc vạn phần.”Tiểu thư, người có phải thích Đỗ trang chủ rồi ?”

Tiểu Thiện vừa nhắc tới khả năng này, Mai Phượng Tuyết bỗng ngây ngốc đơ ra như khúc gỗ.

Nàng không phải thích Đỗ Trọng Khang rồi chứ ? Nàng…Nàng nhận ra mình chẳng những không ghét hắn, mà vị trí của hắn trong lòng nàng ngày càng quan trọng…..Tựa hồ đây cũng là nguyên nhân khiến nàng không muốn phải sớm rời đi. . . . . .

A, làm thế nào bây giờ, nàng hình như đã mến hắn sâu đậm quá rồi. Nàng chưa từng vì thái độ có chút bất đồng của một người đối với nàng mà phiền lòng.

“Ta. . . . . . Ta. . . . . .” Mai Phượng Tuyết nghĩ tới đây, tay chân luống cuống hết lên.”Tiểu Thiện, ta phát hiện ta hình như đúng là thích hắn rồi, phải làm thế nào?’’Khuôn mặt nàng thoáng chốc trở nên mờ mịt, không biết phải làm thế nào mới là tốt.

“Như vậy làm sao được? !” Tiểu Thiện sắc mặt đại biến.”Người về sau sẽ phải gả cho hoàng thượng, người nên thích hoàng thượng, sao có thể thích nam nhân khác nữa?”

Bị Tiểu Thiện hỏi, Mai Phượng Tuyết càng thêm ngây ngẩn cả người như phỗng.”Đúng vậy, ta làm sao có thể thích nam nhân khác? Phải làm sao, ta lại thật sự thích nam nhân khác. . . . . . Làm thế nào bây giờ?” Nàng kinh hoảng chỉ còn thiếu nước giơ tay giơ chân thôi.

“Nếu bị hoàng thượng phát hiện, sẽ bị chu di cửu tộc!” Tiểu Thiện khẩn trương nói.”Đến lúc đó tất cả những người quen biết tiểu thư, còn có những người liên quan đều bị chém đầu. . . . . .”

“A?” Nói như vậy, không phải ngay cả A Khang cũng bi xử trảm sao? Phải làm sao bây giờ? Nàng không thể để hắn chết. . . .”Xem ra ta phải nhanh nghĩ biện pháp lấy được dược tửu, sau đó nhanh chóng rời khỏi Đỗ Khang tửu trang mới được.”

Tránh cho nàng càng lúc càng thích hắn, đến lúc đó ngược lại hại chết hắn.

“Ừ, cũng chỉ có cách đó.” Tiểu Thiện gật đầu một cái. Mặc dù nàng cũng không muốn rời đi, nhưng vì sự an nguy của mọi người, các nàng vẫn nên nhanh đi thôi.

Mai Phượng Tuyết ở trong Đỗ Khang tửu trang cũng được một thời gian, mặc dù thời gian năm trên giường nhiều hơn so với bên ngoài, nhưng nàng nhớ rất rõ những kỷ xảo để nàng tiếp cận dễ dàng tới hầm chưng cất rượu, không có vì lạc đường mà lãng phí quá nhiều thời gian.

Ở đại môn hầm chưng cất rượu, Mai Phượng Tuyết bị thủ vệ cản lại.”Mai cô nương, cô muốn làm gì?”

Đại danh của nàng trong trang đã sớm lan xa, không ai không biết nàng là bảo bối mà Trang chủ nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa—— thử nghĩ, đi trộm rượu còn được tôn sùng thành thượng khách của trang chủ, lấy lễ đón tiếp, người này là muốn lấy lòng trang chủ sao?

Mai Phượng Tuyết tròn mắt.”Nha. . . . . Trang chủ muốn ta rảnh thì tới nơi này thăm thú một chút, ta đang lúc không có việc gì làm. Ngươi mở cửa cho ta vào đi?”

“Này. . . . . .” Thủ vệ chần chờ một chút.”Nhưng trang chủ không có hạ lệnh tới nơi này.” Hắn không biết có nên tin tưởng cô gái đẹp như thiên tiên trước mắt.

“Trang chủ bận rộn như vậy, nào có thể tự mình hạ lệnh tới nơi này?” Mai Phượng Tuyết khẽ mỉm cười, không để lại dấu vết nói dối.”Ta cùng trang chủ sớm chiều chung đụng, mệnh lệnh của ta chính là mệnh lệnh của ngài, ngươi còn không nhanh nhanh mở cửa cho ta vào ?”

“Được, được.” Thủ vệ bị Mai Phượng Tuyết làm cho giật mình, vội vàng mở cửa để Mai Phượng Tuyết nhanh chóng đi vào hầm chưng cất mất dạng.

“Sao ta cứ cảm thấy đầu óc váng vất?” Vừa vào hầm chưng cất rượu, mùi liệt tửu nồng đậm khiến đầu óc Mai Phượng Tuyết choáng váng. Nàng không hiểu lý do, chỉ cảm thấy thân thể tựa hồ càng lúc càng nóng, đầu nàng cũng càng lúc càng mất dần ý thức.

“Kỳ quái, tại sao ta càng đi vào đầu càng choáng váng? Ừ, thơm quá, thơm quá….” Mai Phượng Tuyết không chỉ choáng váng đầu óc, bước chân cũng bắt đầu xiêu vẹo.

” sao hầm này thơm quá vậy…. A, nhiều thùng gỗ thật lớn….” Mai Phượng Tuyết hưng phấn kêu loạn! Chạy tới gần những cái thùng gỗ so với nàng còn cao hơn, phát hiện mùi thơm nồng liệt chính là từ trong đó truyền ra.”Mùi vị này thật dễ ngửi. . . . . . Nói vậy bên trong chính là rượu rồi?”

Nàng hưng phấn tới gần thùng gỗ, phát hiện bên cạnh những thùng kia vừa cao vừa lớn, còn có cầu thang gỗ, tay chân luống cuống leo lên.

“Oa, thật sự là rượu rồi. . . . . .” Nhìn thứ chất lỏng hồng đậm trong thùng gỗ này, nàng cao hứng bừng bừng kêu lên.”Ah, nhưng hình như nơi này hơi cao?”

Nàng chợt nghĩ đến vị trí mình đứng hình như là nơi không thấp, bỗng chốc thức tỉnh, khẩn trương muốn đi xuống, cả người bỗng mất thăng bằng, sẩy chân, cả người ngã nhào vào thùng gỗ lớn.

“Ừng ực ừng ực. . . . . .” Bên trong rượu tuy nhiều, nhưng không cao hơn chiều cao của nàng. Nàng vì té xuống thùng vô thức uống vài ngụm rượu, choáng váng phát hiện lượng rượu kia chỉ tới ngực nàng, mới đỡ sợ hãi mình sẽ chết ngạt.

Vấn đề là, mặc dù nàng không sợ không thể hô hấp, nhưng dù nàng làm cách nào cũng bò không ra khỏi thùng! Làm thế nào đây?

Cũng không thể nhàm chán ở chỗ này uống hết rượu được? Nàng rốt cuộc phải làm sao mới ra ngoài được đây? Hô cứu mạng? Nhưng nàng đang lén lén lút lút tiến vào, hô cứu mạng thì thật đáng xấu hổ. . . . . .

Ô. . . . . . Toàn thân ướt dầm dề, đầu váng tới muốn ngất. . . . . . Nàng có thể gục đầu mà ngủ trong này được không? Nhưng ngộ nhỡ ngủ quên sẽ chết đuối, vậy thì làm thế nào mới tốt? Bị chết đuối trong thùng rượu thật đáng xấu hổ, nàng không thể chết như vậy được.

“Ô. . . . . . A Khang. . . . . .” Nàng bắt đầu lẩm bẩm gọi tên Đỗ Trọng Khang, hi vọng hắn có thể xuất hiện cứu nàng, nhưng xem tình hình bây giờ hình như là không thể nào. . . . . .

“A Khang. . . . . . A Khang. . . . . .” Nàng rất nhớ hắn, rất nhớ hắn. . . . . .

Chương 14

Ban đêm, Đỗ Trọng Khang không tìm được Mai Phượng Tuyết, gấp gáp tìm kiếm nàng khắp nơi, cho đến khi Tiểu Thiện mặt nhăn mày nhó nói cho hắn biết Mai Phượng Tuyết có thể đang thực hiện kế hoạch nghiên cứu cách chưng cất rượu, hắn mới chạy như bay hướng hầm chưng cất rượu phóng tới.

“Mai cô nương ở đây?”

“Còn bên trong. . . . . .” Thủ vệ khẩn trương nói. Sắc mặt trang chủ rất khó coi, khó coi đến mức làm cho người ta không rét mà run.

“Đáng chết! Sao các ngươi dám để một mình nàng đi vào ?!” Đỗ Trọng Khang tóm cổ áo tên thủ vệ, tức giận quăng hắn xuống, thật nhanh xông vào trong hầm.

“Mai Mai. . . . . .” Đỗ Trọng Khang tìm kiếm bóng dáng của Mai Phượng Tuyết, trái tìm phải kiếm, vẫn không thấy nàng.

Đáng chết, nàng lại chạy trốn tới nơi nào? Chẳng lẽ rơi vào trong thùng rượu?

Ở một chỗ khác trong hầm, Mai Phượng Tuyết say đến thất điên bát đảo trong tai loáng thoáng truyền đến thanh âm quen thuộc của Đỗ Trọng Khang, không dám tin lẩm bẩm nói: “A Khang?”

Không thể nào? Nàng chỉ tùy tiện kêu tên, hắn lại thật sự xuất hiện sao? Ưmh, đầu của nàng thật choáng váng, nhất định là nàng nghe lầm.

“Mai Mai?” Mặc dù âm lượng nàng phát ra không lớn, thậm chí có thể nói là nhẹ như muỗi kêu, nhưng Đỗ Trọng Khang vẫn nghe được thanh âm của nàng.

“A Khang?” Nàng nghe lầm nghiêm trọng tới vậy sao. Thanh âm A Khang làm sao càng lúc càng rõ ràng bên tai?

Đỗ Trọng Khang đi theo nguồn âm thanh, leo lên cái thang, quả nhiên thấy nàng vùi lấp ở trong thùng rượu.

“Mai Mai!” Nàng cư nhiên để mình rơi vào trong thùng rượu?

“A Khang?” Mai Phượng Tuyết khẽ ngửa đầu, phát hiện bóng dáng hắn ở trước mặt nàng lay động, trong khoảng thời gian ngắn còn tưởng rằng mình đang nằm mơ.”Không, là ảo giác, là ảo giác. . . . . .”

“Cái gì ảo giác? Ta là thật!” Đỗ Trọng Khang chân mày nhăn thành một đường, tung người bay xuống, dùng sức bắt được phía sau nàng, lập tức kéo nàng ra. Tất cả quá trình nàng cảm thấy khó mà thoát khỏi nhưng trong nháy mắt đã hoàn thành.

“A Khang? Thật sự là ngươi?” Cơ thể ướt át mềm nhũn của Mai Phượng Tuyết vô lực dựa hẳn vào hắn, không dám tin nhìn chằm chằm hắn.

“Nói nhảm.” Đỗ Trọng Khang môi mím thật chặt.”Không phải là ta còn có thể là ai?” Hắn ôm nàng sang thùng rượu bên cạnh ngồi xuống, trấn an nỗi sợ hãi trong lòng nàng.

“Thật sự là ngươi!” Mai Phượng Tuyết cao hứng bừng bừng gắt gao ôm lấy hắn.”Nhưng làm sao ngươi cứ lay động không ngừng?”

“Nàng say.” Đỗ Trọng Khang nhìn gò má nàng lúc này đã nhuốm màu đỏ tươi ở trước mặt hắn, sắc mặt rất khó coi. Nàng đáng chết cư nhiên một thân một mình chạy tới hầm chưng cất rượu, còn để cho mình té xuống thùng rượu!

“Ta có say sao?” Mai Phượng Tuyết hoàn toàn không cảm giác mình đã uống rượu say.”Ta vừa rồi không có uống rượu, nào có thể say?”

“Nàng ngâm cả người trong rượu lâu như vậy, không say mới là lạ.” Đỗ Trọng Khang rốt cuộc không nhịn được nổi cáu với nàng. Cho dù biết rõ nàng đã say, hắn vẫn không tiếc lời mắng nàng, hồi sau mới

bình ổn tâm tình không đành lòng để nàng lại sợ hãi.” tại sao nàng một mình lén lén lút lút chạy tới nơi này?”

“Ta rất yêu mến ngươi. . . . . .” Mai Phượng Tuyết trả lời không ăn nhập với vấn đề hắn hỏi.”A Khang, ta rất yêu mến ngươi. . . . . .” Nàng say đôi mắt trở nên lờ đờ mông lung nói.

Đỗ Trọng Khang định nói, cả người đột nhiên chấn kinh. Nàng sao đột nhiên nói tới chuyện chẳng liên hệ này chứ? Hắn rõ ràng đang chất vấn nàng không phải sao? Nhưng một lời này của nàng lại thực êm tai dễ nghe.

“Ta đã nói với ngươi. . . . . . Ta thật ra không phải cố ý chạy tới nơi này .” Mai Phượng Tuyết dựa vào ngực hắn, tìm kiếm vị trí thoải mái nhất.”Ta tới nơi này, nguyên nhân lớn nhất, là sợ ngươi bị hoàng thượng chặt đầu!” Nàng giống như đang công bố bí mật kinh thiên động địa.

Đỗ Trọng Khang chân mày lần nữa nhíu lại. Hắn bị huynh đệ của hắn chặt đầu?

“Ta đã nói với ngươi. . . . . . Ta phải gả cho hoàng thượng. . . . . . Cho nên ta không thể thích nam nhân nào khác ngoại trừ hoàng thượng. . . . . . Nhưng đột nhiên ta lại phát hiện ta rất thích rất thích ngươi. . . . . . Cho nên ta nhất định phải học được phương thức ủ rượu. . . . Sau đó rời xa ngươi, như vậy ta mới không tiếp tục thích ngươi. . . . Nếu không hoàng thượng biết ta thích ngươi, nhất định hoàng thượng sẽ đem đầu của ta trảm, không chỉ thế đầu của ngươi cũng khó giữ.” Mai Phượng Tuyết mắt say lờ đờ sương mù nói, đỏ au, khuôn mặt nhỏ nhắn hiện lên đầy uất ức cùng khổ sở.

Đợi nàng nói xong Đỗ Trọng Khang không biết nên giận hay là nên mừng. Cao hứng là nàng thừa nhận thích hắn, tức giận vì nữ nhân ngốc này, muốn dùng cách rời xa hắn để quên hắn? Làm sao có thể! Nàng cho là muốn gần hắn thì gần, muốn rời đi thì liền đi được sao?

“Uy. . . . . . A Khang, cái người này mấy ngày nay tại sao đối xử với ta lạnh lùng như vậy. . . . . . Ta thật sự rất lo lắng ngươi không còn để ý ta nữa. . . .” Say rượu rồi nàng chẳng còn khống chế nổi lời nói của bản thân. Nghe những lời nàng nói hắn vẫn còn chưa nguôi giận, nàng đã cắm đầu cắm cổ nói tiếp.

Đàm luận đến lúc cục tức tưởng chừng nuốt không trôi nữa, trái tim Đỗ Trọng Khang lại chợt dâng lên thương xót. Ai cho nàng học xong thì được phép rời xa hắn? Hắn muốn nàng phải lưu lại đây!

Hiện tại biết nàng rất để ý mình, nhưng hắn vẫn khó kìm chế cơn tức giận trong lòng. Nữ nhân ngu xuẩn này lại dám nói sẽ rời xa khỏi hắn? !

“Này, ngươi đừng có không để ý đến lời nói của ta có được không?” Mai Phượng Tuyết thân thể còn ẩm ướt rúc thật sâu trong lòng hắn.”Ta thật sự thích ngươi. . . . Ngươi đừng tiếp tục không để ý ta chứ. . . . A, ngươi chính là không cần để ý ta. . . . Tránh cho ta sẽ càng lúc càng thích ngươi. . . . . .”

“Ta cả đời cũng không thể không để ý tới nàng!” Đỗ Trọng Khang đem nàng ôm trọn trong lồng ngực.”Hơn nữa ta cả đời cũng không để cho nàng đi đâu hết!” “Vậy sao?” Mai Phượng Tuyết đột nhiên lộ ra nụ cười sán lạn. Hắn nói hắn cả đời cũng không thể không để ý tới nàng, thật là tốt quá! Nhưng hắn còn nói hắn cả đời cũng không thể để cho nàng đi. . . . . . Vậy làm sao có thể? “Không được….., ta nhất định phải đi! Ta không đi, ngươi sẽ mất mạng !”

“Vậy sao?” Đỗ Trọng Khang khẽ nhíu mày, không muốn nói thêm.

Nàng đã chỉnh hắn thảm thế này, đợi nàng tỉnh táo lại, hắn cũng muốn để cho nàng nếm thử tư vị làm một người bận tâm khổ sở một chút mới được.

“Thật đấy.” Mai Phượng Tuyết dùng sức gật đầu.”Nhưng ta vô cùng không muốn đi. . . . Ta phải làm thế nào? Ô, ta thật là thống khổ mà. . . . . .”

“Không muốn đi thì lưu lại.” Đỗ Trọng Khang khẽ mỉm cười, đã bắt đầu có thể tỉnh táo xử lý việc này, thậm chí trêu nàng.

“Ta rất muốn lưu lại, nhưng . . . . Ô. . . . Tại sao ta lại bị gả cho hoàng thượng? Ta không muốn gả cho hoàng thượng. . . . . .Hay là, ta rạch một đường trên mặt của ta , sẽ không cần gả cho hoàng thượng nữa. . . . . Thế nhưng sau đó sẽ rất đau. . . . . . Hơn nữa dung nhan biến dạng ngươi nhất định cũng chán ghét ta. . . . . Vậy ta làm vậy chẳng tốt chút nào . . . . . Nhưng ta còn có biện pháp nào khác chứ? Chẳng lẽ làm bộ chết. . . . . . Khiến hoàng thượng không tìm được ta sao?” Say khướt Mai Phượng Tuyết bắt đầu nghĩ lung tung.

“Ngươi nhất định là rất khổ não.” Đỗ Trọng Khang hôn cái miệng của nàng rồi vô cùng đồng tình nói.”Thật là ta đã khiến ngươi vất vả rồi.”

“Đúng vậy, ta rất khổ cực, rất vất vả.” Say mông lung nàng liều mạng gật đầu.”Ngươi biết ta rất khổ cực? Thật là giỏi. . . . . .”

“Ta dĩ nhiên biết nàng rất vất vả. Nàng cần nghỉ ngơi một chút, đừng suy nghĩ nữa, được không?” Nhìn nàng say thành bộ dạng này còn phải tiếp chuyện với hắn, không khổ cực mới là lạ. Tim hắn mới vừa cuống quít đập nhanh giờ đã bình ổn, hắn nên giúp nàng tắm rửa một chút trước khi nghỉ ngơi.

“Nghỉ ngơi? Không. . . . . .” Mai Phượng Tuyết dùng sức lắc đầu, chợt tuôn ra một nụ cười.”A Khang, ngươi có biết hay không, ta rất muốn. . . . . .”

Đỗ Trọng Khang nín thở trầm ngâm chờ đợi, mong đợi nàng sẽ nói ra lời nói có cánh.”Ngươi rất muốn cái gì?”

“Ta không muốn nghỉ ngơi. . . . . . Ta rất muốn ngủ.” Nói xong, nàng không kiêng dè gục trên người của hắn, hoàn toàn đi vào trạng thái say ngủ.

Đỗ Trọng Khang bất đắc dĩ mỉm cười.

Còn tưởng rằng nàng thật sự say rượu mất lý trí, không nghĩ tới cuối cùng chẳng có gì xảy ra, hắn còn bị nàng dọa.

Nghỉ ngơi cùng ngủ có cái gì bất đồng sao?

Hắn mỉm cười lắc đầu một cái, trên khuôn mặt trong sáng phơn phớt ửng hồng ấn xuống một dấu hôn.

“Ngủ ngon, Mai Mai.”

Chương 15

“Đầu thật là đau. . . . . .” Hôm sau, Mai Phượng Tuyết ra khỏi phủ, đầu đau như búa bổ, ko muốn tỉnh lại nữa. “Trời ạ, ta ta làm sao thế này?”

Nàng vừa mở mắt, liền nhìn thấy ánh mắt tươi cười của Đỗ Trọng Khang.

“À? Ngươi? Ah? Làm sao lại như vậy?” Mai Phượng Tuyết lời nói đứt quãng, la ầm lên với hắn, đôi mắt trong trẻo mở to hết cỡ, thoạt nhìn vô cùng kinh ngạc. “Uống một chút trà giải rượu đi.” Đỗ Trọng Khang mỉm cười bắt nàng uống trà.

Mai Phượng Tuyết chớp chớp đôi mắt, tựa hồ như ko thể tin được những gì mình nhìn được, cảm thấy .”Làm sao ngươi sẽ. . . . . .”

Tại sao hắn từ một nam nhân vô cùng lãnh khốc trở về nam nhân ôn nhu hay cười? Nàng nhìn lầm rồi hay sao?

“Ta thế nào?” Đỗ Trọng Khang vẫn như cũ đối với nàng dịu dàng, nở nụ cười chí mạng.

” sao ngươi đột nhiên trở nên. . . . . . Trở nên tốt như vậy?” Mai Phượng Tuyết buồn bực nói.”Ngươi mấy ngày trước rõ ràng cũng rất hung hăng . . . . . .”

“Bởi vì lời nói đêm qua của nàng.” Xem ra nàng đã quên hết ko còn nhớ một từ nào nữa rồi. Như vậy cũng tốt, hắn muốn thêm mắm thêm muối đặc biệt dễ dàng.

“Ta đêm qua nói gì?” Mai Phượng Tuyết mù mịt không nhớ, hiển nhiên là ko nhớ gì nữa rồi. “Ta tối hôm qua nói cái gì —— ah, ta tối hôm qua có gặp ngươi sao?”

“Nàng hẳn còn nhớ tối hôm qua chạy đi nơi nào chứ?” Nàng sẽ ko quên sạch những gì xảy ra trước khi say rượu đấy chứ? “Nhớ a.” Mai Phượng Tuyết gật đầu một cái. “Ta chạy đến chỗ chưng cất rượu” a, nàng lại không cẩn thận nói ra.”Ách, ta không có. . . . . .” Rõ ràng không thể cho hắn biết, nàng thực ngốc quá đi!

Nhưng mà, nếu hắn hỏi nàng như thế, phải chăng hắn đã sớm biết rồi? Nếu chỉ có vậy, nàng nói dối cũng ko có tác dụng. “Nàng đến chỗ chưng cất rượu, rơi vào bên trong thùng rượu, là ta cứu nàng ra ngoài.” Nhìn nàng giùng giằng, Đỗ Trọng Khang định đem chuyện anh hùng cứu mỹ nhân nói cho nàng nghe, giải quyết những khó hiểu của nàng.

“Đó, ta thật sự có đến chỗ chưng cất rượu hay sao? Ta thật sự đã quên rồi, ta xin lỗi.” Mai Phượng Tuyết cười rất lúng túng.

Trí nhớ của nàng cũng chỉ duy trì đến lúc rơi vào trong thùng rượu thôi, sau đó nàng chẳng nhớ gì chỉ mơ mơ hồ hồ như người say. . . . . . Thật ra là chính hắn đến cứu nàng hay sao? Thật tốt quá.

“Không sao, ta tha thứ cho nàng.” Đỗ Trọng Khang cực kỳ phóng khoáng. “Mai Mai, nàng biết không? Lời nàng nói tối hôm qua làm cho ta vô cùng cảm động. “Hả?” Mai Phượng Tuyết chớp mắt. “Ta nói cái gì?” Nàng sẽ không nói lung tung gì đấy chứ?

“Nàng nói nàng vô cùng yêu ta, muốn gả cho ta, không muốn gả cho hoàng thượng.” Huynh đệ yêu quý, thật xin lỗi ngươi. “Nàng còn nói nàng không phải muốn rời khỏi ta, nàng muốn ở bên cạnh ta cả đời . . . . .”

“Có thật vậy không?” Không dám tin, Mai Phượng Tuyết đôi hét thật to. Nàng thật sự có nói như vậy sao? Chính nàng sao lại có suy nghĩ ko đứng đắn như vậy? “Sau đó ngươi liền hôn ta. . . . . . Còn cùng ta. . . . . . Cùng ta. . . . . .” Đỗ Trọng Khang nói xong bày ra bộ dạng như bị người khác xâm phạm.

“A?” Trời ạ, sao nàng lại làm ra chuyện ấy? Chính mình làm gì cũng ko nhớ? “Làm sao lại như vậy? Ta không có khả năng. . . . . .”

“Nàng không thừa nhận? Nàng sau khi thỏa mãn dục vọng liền đá ta qua một bên?” Đỗ trọng Khang phàn nàn, bày ra bộ dạng đáng thương.

“Không phải, mà là chuyện này làm ta vô cùng kinh hãi. . . . . .” Mai Phượng Tuyết vuốt lồng ngực của mình, cảm thấy đầu mình càng lúc càng đau hơn. “Ta thật sự nói cho với ngươi ta yêu ngươi, thật sự ko muốn rời khỏi ngươi, cả đời muốn ở lại bên cạnh ngươi?”

“Thật.” Đỗ Trọng Khang mặt biểu tình đầy bi thương. “Nhưng mà nàng lại quên hết rồi. . . . . . Nhất định là nàng nhớ rất rõ ràng, chỉ là không muốn thừa nhận bản thân mình đã nói những lời đó, chơi đùa ta xong liền đá ta đi, có đúng hay không?”

“Không có, không có.” Mai Phượng Tuyết cuống quít khoát tay.”Ta thật sự là không nhớ rõ, cái gì đều không nhớ, ngươi ngàn vạn lần đừng hiểu lầm. . . . . .”

“Vậy ngươi nguyện ý cả đời ở cùng ta phải ko?” Đỗ Trọng Khang con mắt sáng rực chờ mong.

“Phải . . . . . Ách, không phải. . . . . .” Mai Phượng Tuyết lần nữa nói năng loạn xạ . Ai hừm, ai dạy nàng cách nói năng mạch lạc đi!

“Nàng khẳng định như thế, chắc chắn nàng ko hề yêu ta,. . . . . . Ta đối với nàng thâm tình như vậy, tốt như vậy. . . . . .” Đỗ Trọng Khang lại bắt đầu vụng về, bày ra bộ dạng vô cùng bi thương, vẻ mặt cũng vô cùng khốn khổ.

“Không phải. . . . . . Ta là thật. . . . . .” Mai Phượng Tuyết vừa nghĩ tới muốn nói thích hắn, mặt bắt đầu hồng, tim đập nhanh. “Ai hừm, dù sao ta cũng ko muốn rời khỏi ngươi nhưng mà ta bắt buộc phải rời đi!”

“Tại sao? Điều này rõ ràng chứng minh nàng ko hề yêu ta.” Đỗ Trọng Khang tiếp tục tấn công.

“Ta nào có?” Mai Phượng Tuyết tâm muốn cãi lại, nhưng vừa định nói ra, nàng lại đỏ mặt, hai gò má đỏ ửng như cà chua chín. “Người ta là bởi vì. . . . . . Người ta là bởi vì hi vọng ngươi có thể sống tốt nên mới phải rời xa ngươi.”

“Hi vọng ta sống tốt?” Đỗ Trọng Khang giả vờ không biết nàng muốn rời đi vì lý do gì. “Hi vọng ta sống thật thật tốt thì có gì liên quan tới việc nàng phải rời đi?”

“Đương nhiên có liên quan.” Mai Phượng Tuyết ngước mắt nhìn chằm chằm vào hắn.”Ngươi quên ta phải gả cho hoàng thượng sao?”

“Cho nên?” Đỗ trọng Khang rửa tai lắng nghe.

“Cho nên ta dĩ nhiên không thể thích ngươi, bằng không hoàng thượng mà biết, nhất định sẽ chém đầu ta, cũng sẽ chém cả đầu của ngươi. . . . . . Cho nên ta muốn lúc còn chưa có gì, mau mau rời khỏi ngươi.” Mai Phượng Tuyết nói rất nghiêm túc.

Đỗ Trọng Khang lại thiếu chút nữa bật cười. Chưa có gì xảy ra? Nàng còn chưa hiểu rõ ràng sao?.

Bọn họ sớm chiều chung đụng, ở chung một chỗ, tro

trong bụng của nàng hẳn đã có con của hắn, thế mà còn nói là chưa có gì hay sao?

“Chuyện này nghe rất nghiêm trọng, nhưng mà Mai Mai, nàng đã quên mất một chuyện.” Đỗ trọng Khang miễn cưỡng nhịn cười, bày ra bộ mặt nghiêm túc. “Chuyện gì?” Mai Phượng tuyết chuyên chú lắng nghe, ko biết hắn sẽ nói cái gì tiếp.

“Nàng quá tự tiện, quên đi cảm nhận của ta.” Đỗ Trọng Khang nói liên tục.

“Cảm nhận của ngươi là gì?” Mai Phượng Tuyết trừng mắt nhìn.

“Nếu như nàng thật sự gả cho hoàng thượng, vậy ta sẽ sống không bằng chết.” Đỗ Trọng Khang bày ra vẻ mặt thống khổ, nội tâm cười thầm.

Hắn không phải cố ý muốn đem một việc cỏn con biến thành một tấm bi kịch, nhưng cũng ko muốn nàng phải khổ tâm suy tư, hắn ko cam lòng.

“A?” Mai Phượng Tuyết quá đỗi ngạc nhiên. Nàng ngược lại thật không nghĩ đến.”Nhưng mà. . . . . . Nhưng mà. . . . . .”

“Không có nhưng nhị gì hết.” Đỗ Trọng Khang nắm lấy bàn tay nhỏ bé của nàng. “Mai Mai, ta thà chết còn hơn là sống mà ko hạnh phúc, nàng hiểu không?” Dứt lời còn chăm chú nhìn nàng.

“Vấn đề là. . . . . .” Mai Phượng Tuyết vẫn cảm thấy lo lắng.

“Cùng ta ở chung một chỗ, đừng gả cho hoàng thượng.” Hoàng thượng chắc là đang cảm thấy lỗ tai rất nhột. “Chỉ cần có thể ở cùng với, dù ta có bị chém đầu cũng ko hề hối hận.” Đỗ Trọng Khang trong mắt tràn đầy thâm tình.

“Ngươi. . . . . .” Mai Phượng Tuyết trong lòng cảm thấy rất vui. Tại sao từ đêm hôm qua hắn như biến thành một người khác như vậy? Thế nhưng thâm tình của hắn làm nàng rất khó từ chối. . . .Giữa bọn họ tại sao lại diễn ra tình cảnh này?

“Mai Mai, nàng không ko muốn cùng ở với ta sao? Nếu không tại sao nàng lại do dự như vậy? Có phải ta có chỗ nào ko tốt, khiến nàng ko thể quyết định dứt khoát?” Đỗ Trọng Khang vẻ mặt chân thành, tha thiết hỏi .

“Không phải. . . . . . Ngươi không có gì không tốt. . . . . .” Nhìn hắn thật là thống khổ, nàng đâu còn có thể trách móc hắn nữa? Huống chi hắn lại vô cùng tốt. “Là ta thật lòng ko muốn ngươi bị chém đầu.”

“Nhưng ta thà chết chứ ko muốn phải rời xa nàng.” Đỗ Trọng Khang chân thành nói. “Dù mất đi tất cả ta nguyện ở cạnh nàng, chỉ cần có nàng bên cạnh, ta cảm thấy rất mãn nguyện rồi.”

“A?” Mai Phượng Tuyết nghe vậy, ngây người. Nghe hắn nói những lời này, giống như đem nàng ôm chặt lấy ko muốn rời xa. Nàng thật sự ko nên. “Ta không sợ chết. Nhưng mà. . . . . .”

“Nàng không phải vì sợ chết?” Đỗ Trọng Khang bên môi nổi lên nụ cười mừng rỡ. “Vậy thì tốt quá! Nàng không sợ chết, ta cũng không sợ chết, chúng ta vẫn ở chung một chỗ, cho dù có bị hoàng thượng chém đầu, chúng ta vẫn ở bên cạnh nhau mãi mãi, phải ko?”

Chương 16

Nghe vậy thật khiến người ta cảm động. Có thể cùng hắn ở chung một chỗ. Nhưng mà. . . . . . Nàng mơ hồ cảm thấy chuyện này có gì đó ko đúng lắm?

“Nàng không nói chính là ngầm đồng ý!” Đỗ Trọng Khang tuy là diễn kịch nhưng hắn cảm thấy rất vui vẻ, ôm nàng thật chặt, hắn hôn thật sâu, lưu lại ấn kí trên môi nàng.”Chúng ta có thể cả đời ở chung một chỗ, thật tốt quá!”

“Này. . . . . .” Mai Phượng Tuyết muốn giải thích rõ, nhưng cảm thấy lòng hắn đang xúc động, lòng nàng mềm đi, cũng ko giải thích gì nữa. Chỉ cần có thể tựa vào lòng hắn mãi mãi như lúc này là đủ rồi. . . . . .

“Xin hỏi, ngươi có nhìn thấy bóng dáng một cô nương xinh đẹp như thế này?” Mai đại nương từ dưới chân núi dọc theo con đường hỏi thăm tung tích của nữ nhi nhà mình.

“Ách. . . . . .” Nhìn những người ở phía trước xếp hàng mua rượu thuốc, nàng cố gắng chen lên để tìm nữ nhi. Cũng hỏi qua rất nhiều người, nhưng ko ai biết tin tức nữ nhi nhà nàng. “Cám ơn.”

Điều này sao có thể? Tuyết nhi nhà nàng rõ ràng nên đứng xếp hàng, đâu thể nào tìm cả ngày mà ko thấy? Theo nàng biết, nếu Tuyết nhi có đứng xếp hàng, thì bây giờ cũng chỉ ở giữa dãy núi này thôi, làm sao có thể biến mất được chứ?

Nàng chưa từ bỏ ý, quyết định hỏi thêm lần nữa, nàng quay sang nam tử bên cạnh hỏi thăm.

“Xin hỏi, ngươi có hay không thấy cô gái xinh đẹp này xếp hàng quanh đây không? Ngươi mau mau nghĩ nhanh lên, ta thật sự rât gấp.” Mai đại nương lộ ra vẻ mặt thành khẩn mà vội vàng.

“Ách. . . . . .” Nam tử bên cạnh sửng sốt một chút, vẻ mặt khó khăn: “Ta có nhìn thấy từng thấy vị cô nương xinh đẹp này ở đây. Mặc dù nàng với ngươi dáng dấp rất giống nhau, nhưng chắc nàng ko phải là ngươi chứ?”

“À?” Lúc này đổi lại Mai đại nương ngây ngẩn cả người.”Ngươi nói người thiếu nữ kia dáng dấp giống ta nhưng nàng xinh đẹp hơn?”

“Đúng vậy. Nàng ấy có dáng dấp rất giống ngươi, nhưng so với ngươi vừa trẻ tuổi vừa xinh đẹp. . . . . .” Nam tử đôi mắt sáng lên chỉ kém không bay ra ái tâm.

“Thật là quá đáng! Dầu gì ta cũng là mẹ nàng, lại còn nói nàng so với ta còn xinh đẹp hơn. . . . . .” Mai đại nương tức giận nói được một nửa, lại dừng một chút. “Khoan đã, bây giờ không phải ai xinh đẹp hơn ai, tóm lại ngươi có nhìn thấy nữ nhi nhà ta hay ko? Ngươi có thấy nàng đi nơi nào hay ko?”

“Bị Trang chủ bắt vào trong Đỗ Khang tửu gia trang rồi. Nàng tựa hồ cùng Trang chủ còn rất tốt. . . . . .” trong mắt nam tử có chút mập mờ, cũng có chút nuối tiếc. “Nàng thật sự rất đẹp cũng. . . . . . Người có thiếu con rể không?” Nam tử chà chà đôi tay, nhao nhao muốn thử.

“Dù có thiếu cũng ko bao giờ tìm ngươi!” Mai đại nương liếc nam tử một cái, tức giận đi thẳng.

“Làm cái gì. . . . . .” Nam tử nhìn bóng dáng của Mai đại nương đi xa, bắt đầu nói lảm nhảm.”Ít nhất ta cũng cung cấp cho ngươi tin tức con gái, thế nào lại ko cảm ơn lấy một lời? Ta như vậy mà ko chọn, nếu đem nữ nhi của ngươi gả cho ta, ta ta cũng có thể miễn cưỡng tiếp nhận ngươi a. . . . . .” ( =.=, ặc ko còn lời nào để nói)

“Ta cuối cùng vẫn cảm thấy có chỗ nào đó ko đúng. Không phải là ta sợ chết, không muốn ở cùng với ngươi cả đời, ta thật sự cảm thấy ko thể nói gì được vào lúc này. . . . . . Ngươi trước tiên không nên đụng vào ta, để cho ta có chút thời gian suy nghĩ thật tốt được ko?”

Mai Phượng Tuyết cùng Đỗ Trọng Khang ở trên giường sẽ bắt đầu chơi trò đuổi bắt. Thể nào hắn cũng giở trò với nàng, mà nàng thể nào cũng sẽ mềm nhũ dưới tay hắn chẳng suy nghĩ được cái gì.

Lần này nàng lấy y phục của mình, nhảy thật nhanh xuống giường, né tránh trái phải, để tránh mấy tình huống đỏ mặt xảy ra.

“Mai Mai, có phải nàng không thích ta, có phải không hề yêu ta?” Đỗ Trọng Khang đi theo nàng xuống giường, vẻ mặt như đưa đám.

“Không phải!” Mai Phượng Tuyết liều mạng khoát tay, nhanh chân chạy trốn. Nàng đã quá rõ hắn dù ở đâu cũng có thể muốn nàng. “Chỉ là còn có một số chuyện rất quan trọng khác. . . . . . A!” Nàng đột nhiên thức tỉnh, thét chói tai.

“Thế nào?” Đỗ Trọng Khang khẽ cau mày, không biết cái đầu óc bã đậu của nàng đang nghĩ đến cái gì.

Mai Phượng Tuyết nói nhanh: “Ta hiểu rõ rồi, ta với ngươi cùng chết cũng không sao, nhưng mà hoàng thượng nếu như hoàng thượng tức giận tru di cửu tộc, thì ta biết phải làm sao? Ta không muốn mẫu thân của ta phải chết, cũng ko muốn tiểu Thiện chết, họ thật sự vô tội . . . . . . Tiểu Thiện ta còn có thể nguỵ biện, nói nàng không phải tỳ nữ của ta, để cho nàng tránh được một kiếp nạn , nhưng ta với mẫu thân ta dáng dấp cũng rất giống nhau, hoàng thượng thế nào cũng nhận ra, chắc chắn sẽ ko tha cho mẹ ta?”

“Không sao cả!” Ba chữ này cũng không phải Đỗ Trọng Khang trả lời, mà là Mai đại nương hào khí can vân*! (*: hào khí có ngất tận trời xanh)

Mai Phượng Tuyết cùng Đỗ trọng Khang ánh mắt đồng thời chuyển sang người đứng ở trước cửa. “Mẹ, người tới khi nào vậy?” Nàng kinh ngạc, trợn to mắt.

Trời ạ, nói tới mẹ liền thấy mẹ, quả thật là thần kì?

Bởi vì cùng mẹ Mai Phượng Tuyết nói chuyện ở phòng ngủ thì ko tiện, ba người liền đi tới phòng khách.

“Mẹ, mẹ tự tìm đường tới đây hay sao?” Mai Phượng Tuyết nháy nháy mắt, ko nghĩ mình sẽ được gặp mẫu thân ở đây.

“Ta hỏi đường tới nơi đây.” Mai đại nương đột nhiên nghĩ đến điều gì đó, nhìn sang bên mỉm cười với Đỗ Trọng Khang. “Đỗ trang chủ, ngươi xem ta với Tuyết Nhi, người nào xinh đẹp hơn?” Nàng mở to mắt nhìn Đỗ Trọng Khang, giống như là muốn người ta ca ngợi sự xinh đẹp của nàng.

Bị mẹ vợ tương lai hỏi như vậy, Đỗ Trọng Khang thiếu chút nữa bị sặc nước. Thật may là hắn có đủ lực khống chế, còn hiểu được, mặt mỉm cười. Hắn đang muốn lừa dối, Mai đại nương đột nhiên lại bỏ qua.”Thôi, ngươi cùng Tuyết Nhi tốt như vậy, chắc ngươi sẽ không nói ta xinh đẹp đâu, ta khỏi phải hỏi.”

Tránh được một kiếp! Đỗ Trọng Khang trong lòng kêu to nguy hiểm thật.

“Mẹ, sao người bên ngoài lại cho mẹ đi vào?” Mai Phượng Tuyết nhìn mẹ nàng tâm tình không tốt chút nào, vội vàng nói sang chuyện khác.

“Ta bảo với bọn họ ta là mẹ của con, bọn họ liền cung kính đưa ta vào, hơn nữa bọn họ còn nói với ta rất nhiều chuyện tốt đẹp của con với Đỗ trang chủ. . . . . . Thế nào, muốn vào nơi này rất khó sao?” Mai đại nương không hiểu, ngưng mắt nhìn nữ nhi.

“Ta cũng không biết nữa.” Mai Phượng Tuyết nhún nhún vai, hồi tưởng lại quá trình mình đi vào tửu trang, khách quan mà nói, tương đối ly kỳ quanh co một chút …, về phần có thể khó khăn hay không, nàng cũng không biết.

“Mẹ, người tìm ta làm gì?” Mai Phượng Tuyết lại lên tiếng.

“Còn không phải là vì con đi mua rượu thuốc, mua lâu như vậy vẫn chưa về, ta muốn xem con đang phải xếp hàng như thế nào. . . . . . Vốn là muốn gọi con mau trở về, không mua được rượu thuốc cũng ko sao, chỉ cần theo kịp thời gian vào cung là tốt rồi, tránh cảnh chúng ta bị chém đầu. Nhưng bây giờ. . . . . .” Mai đại nương nhìn Đỗ Trọng Khang, khóe môi không nhịn được nổi lên nụ cười hài lòng.

“bây giờ phải làm như thế nào?” Mai Phượng Tuyết không biết tại sao mẹ cười rực rỡ như vậy.

“Nhưng bây giờ ta phát hiện ra con đã tìm được một đức lang quân tốt, vậy ta còn kêu con trở về vào cung làm gì nữa? Chúng ta cứ đợi ở chỗ này là được rồi!” Mai đại nương cao hứng bừng bừng, đôi mắt sáng vẫn là nhịn không được liếc về phía Đỗ Trọng Khang, có thể nói là mẹ vợ nhìn con rể, càng nhìn càng hài lòng!

“À?” Mai Phượng Tuyết còn chưa nghĩ được sao tự dưng mẹ mình trở nên lãng mạng như vậy. “Nếu như vậy, ngay cả mẹ cũng bị chém đầu, mẹ ko cảm thấy lo lắng sao?”

“Dĩ nhiên là không sao!” Mai đại nương bộ dạng cả gan nói. “Đầu bị chặt cũng ko sao, chỉ cần con tìm được một lang quân tốt là ổn rồi.” Nàng đột nhiên cười rất mập mờ. “Ta thấy nữ nhi cùng hắn ở một chỗ, con thật sự vui vẻ và hạnh phúc mà”

“Mẹ, làm sao mẹ biết?” Mai Phượng tuyết ngượng ngùng chỉ còn thiếu nước đỏ mặt.

“Mẹ dĩ nhiên là biết, quanh mẹ luôn có vô số nam nhân đẹp!” Mai đại nương tự hào nói. “Chớ nói chi là Đỗ Khang tửu gia trang chuyên sản xuất rượu thuốc. . . . . . Ta nói, con cùng hắn ở chung một chỗ sau này, mỗi ngày đều rất khó rời giường đúng ko?” Nàng cười càng thêm có sắc.

“Ách. . . . . .” Mai Phượng Tuyết không biết nên trả lời vấn đề này ra sao. “Mẹ, mẹ thật sự ko sợ hoàng thượng chém đầu?”

“Mẹ ko sợ!” Mai đại nương đối với nữ nhi vỗ ngực bảo đảm. “Ta nói này Đỗ trang chủ, ta đây hào phóng, ngươi không cần đưa ta mấy lọ rượu thuốc?”

“Đó là điều đương nhiên.” Đỗ Trọng Khang mỉm cười gật đầu đồng ý. “Người là mẹ của Mai Mai , muốn bao nhiêu có bấy nhiêu.”

“Thật sự là quá tốt rồi! Vậy ta cũng có thể ở lại chỗ này chứ?” Mai đại nương đối với Đỗ Trọng Khang mỉm cười nịnh hót.

“Đương nhiên là không có vấn đề.” Đỗ Trọng Khang vẫn là bộ mặt mỉm cười.

“Quá tuyệt vời!” Mai đại nương thiếu chút nữa là nhảy dựng lên hoan hô. “Tuyết Nhi, đây thật là chuyện tốt!”

“Mẹ. . . . . .” Mai Phượng tuyết chỉ cảm thấy bị mẫu thân làm cho đầu óc chao đảo.

Lúc này mọi người phải nên rất bi thương chứ, canh giữ nghiêm ngặt ở mọi nơi, phải chờ hoàng thượng tới bắt chúng ta chặt đầu chứ?

Tại sao nàng nhìn thấy hoàn toàn không phải như thế?

Nếu nói là mẹ đang gượng cười thì thật ko phải, mẹ cười tươi đến thế kia mà, hơn nữa A Khang cũng có bộ dạng giống như mẹ, điều làm nàng cảm thấy tức giận vô cùng. Mặc dù nàng ko sợ chết, nhưng quá bình thản đến mức này thì…! Bọn họ có hơi lạc quan quá hay ko?

Chương 17

“Các người thật không cảm thấy rất kì quái sao?” Mai Phượng Tuyết nhìn nhìn hai người trước mặt quá mức vui vẻ, buồn bực nhíu mày.

Tiểu Thiện, mẹ, Đỗ bá bá, A Khang bốn người cư nhiên có thể kéo nàng đi uống rượu mua vui —— dĩ nhiên, nàng không thể uống rượu, nàng phải lấy trà thay rượu —— điều này thật sự là một chuyện vô cùng kì quái! Rõ ràng hiện tại mọi người phải rất buồn bã và thê lương mới phải!

“A Khang!” Nàng đầu tiên hỏi Đỗ Trọng Khang. “Chàng sắp cùng ta đi Hoàng Tuyền rồi, không phải chàng nên cùng ta ưu tư hay sao? Tại sao lại có tâm tư uống rượu mua vui ở chỗ này ?”

“Còn mẹ nữa!” Con mắt chuyển sang mẹ nàng.”Người cũng phải bồi nữ nhi đi gặp Diêm La, người thật sự không sợ sao? Người không phải nên về nhà thông báo với các tỷ muội chuẩn bị hậu sự sao?” Về phần Đỗ bá bá, con của ngài sắp chết, ngài có thể bị giết, ngài cũng ko quá đau buồn vì ngài chỉ biết có rượu, nhưng như vậy cũng ko nên…!” Mai Phượng Tuyết bất chấp tất cả, nổ súng toàn diện.

“Còn có tiểu Thiện, ngươi từ lúc nào cũng trở nên ko sợ chết vậy?” Mai Phượng Tuyết cuối cùng hỏi đến tỳ nữ bên cạnh mình.

“Mai Mai, nàng nên tỉnh táo một chút.” Đỗ Trọng Khang ôm nhẹ nàng, mắng, được ôm như vậy mặt nàng đỏ tới mang tai, biết nàng hiện tại rất hoảng hốt, hắn ko nên nhân cơ hội này trêu chọc nàng, hắn sẽ cảm thấy thật có lỗi, “Vô luận như thế nào, cuộc sống của chúng ta đều đã định, sống vui vẻ được ngày nào thì nên tận hưởng hết mới đúng, ko phải sao?”

“Điều đó không sai. Nhưng mà ——” nhưng là bọn họ không nên quá khoái trá như vậy? Mai Phượng Tuyết còn chưa nói hết lời, Mai đại nương đã đến trước mặt nàng.

“Đúng vậy đúng vậy! Dù sao mọi người đều sẽ chết, vì vậy nên sống vui vẻ hết những ngày tháng cuối cùng của cuộc đời, ko phải sao? Thay vì cả ngày ủ rũ cúi đầu, ko bằng vui vẻ sống qua ngày.” Mai đại nương mỉm cười với nữ nhi, khuyên nhủ.

“Vấn đề là ——” mọi người quá vui vẻ? Mai Phượng Tuyết lời còn chưa nói ra, Đỗ Phụ liền cắt đứt.

“Thả lỏng đi, uống một ly rượu sau đó tâm tình con sẽ rất khá!” Đỗ Phụ nâng chén bưng đến trước mặt nàng, đồng thời bị tiểu Thiện cùng Đỗ Trọng Khang ngăn lại.

“Tiểu thư, dù sao đều phải chết, như vậy mặt mày ủ ê làm cái gì?” Vào lúc này, tiểu Thiện lên tiếng.”Cao hứng cũng là một ngày, mất hứng cũng là một ngày.”

“Các ngươi cũng không hiểu cả!” Mai Phượng Tuyết đột nhiên khóc thành tiếng, sau đó chạy đi.

Tất cả mọi người lập tức muốn đứng dậy đuổi theo nàng, một cánh tay ngăn mọi người lại. “Ta đi là được rồi.”

Là Đỗ Trọng Khang. Cạnh môi hắn lộ ra một nụ cười nhạt, đứng dậy đuổi theo nữ nhân của mình.

Thấy Đỗ Trọng Khang đã ra tay, mọi người lại yên lòng ngồi xuống, tiếp tục uống rượu mua vui. . . . . .

“Mai Mai, nàng đến tột cùng muốn thế nào?” Đỗ Trọng Khang rất nhanh đuổi theo nàng, ôm nàng vào trong ngực, vừa đau lòng vừa thương tiếc nhìn nàng.

“Các người toàn bộ không hiểu!” Mai Phượng Tuyết khóc vô cùng thương tâm không dứt. “Các người tại sao lại vô tâm đối với việc sinh ly tử biệt đến như vậy?”

“không phải ta đã nói rồi sao?” Đỗ Trọng Khang nhíu mày, bắt đầu hoài nghi mình có phải đã chọc nàng quá đáng.

Hắn có nên nói cho nàng biết, bọn họ căn bản sẽ không bị chém đầu?

“Nhưng mà. . . . . . Nhưng mà chàng không biết. . . . . . Ô. . . . . . Người ta không phải là không sợ chết, người ta căn bản cũng không muốn chết!” Mai Phượng tuyết cuối cùng nói ra băn khăn trong lòng nàng.

“Căn bản cũng không muốn chết?” Đỗ trọng Khang chân mày nhíu chặt. “Đây là ý gì?”

“Chàng cũng không hiểu!” Mai Phượng Tuyết thút tha thút thít rơi lệ. “ta còn chưa yêu sâu đậm, bây giờ phải chết. . . . . . Bất kể có được đầu thai hay ko ta cũng ko cần!”

Thì ra đây là nguyên nhân thầm kín của nàng. . . . . . Đỗ Trọng Khang trong lòng hung hăng muốn nhéo nàng một cái, ôm nàng vào trong ngực thật chặt.

“Ta không muốn chết. . . . . . Cùng chàng ở chung ta rất vui, ta càng không muốn chết. . . . . . Chàng biết không?” Mai Phượng Tuyết ngước mắt nhìn chằm chằm vào hắn, vẫn rơi lệ. “Tại sao rõ ràng có thể sống đến bảy tám chục năm, mà nay mới có mười mấy tuổi đã phải chết, ta

thật ko cam tâm. . . . . .”

“Mai Mai. . . . . .” Đỗ Trọng Khang động tâm thì thầm. Hắn thật là quá đáng. Thì ra gánh nặng trong lòng nàng lại lớn như vậy. . . . . .

Mai Phượng Tuyết nước mắt vẫn lưng tròng. “Người ta chính là tức giận, tại sao các ngươi tận tình sung sướng, không chịu nghĩ biện pháp khác? Có lẽ chúng ta còn có biện pháp khác để giải quyết mà! Các ngươi chỉ lo hưởng lạc, không muốn nghĩ biện pháp, chúng ta nhất định sẽ bị hoàng thượng chém đầu! Nhưng là ta không rời khỏi chàng, ta không muốn chết. . . . . . Chết thì không có. . . . . . Ta không muốn!” Nàng kích động.

“Mai Mai, chúng ta có thể không bị chết. . . . . .” Đỗ Trọng Khang muốn đem sự thật nói ra, nhưng lập tức bị Mai Phượng Tuyết cắt đứt.[/p

Thông Tin
Lượt Xem : 2659
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN