--> Nhận Tội Với Em - game1s.com

Nhận Tội Với Em

221; Nghe giống như là hai người đang ầm ĩ, không thấy được xảy ra chuyện gì, càng gia tăng mập mờ trong đó, một lát sau, chủ nhân điện thoại rốt cuộc tựa hồ có thời gian để ý đến anh, hơn nữa còn là lấy tay bao lại điện thoại, nhỏ giọng nói: “Thật xin lỗi. Sĩ Thành, em phải tắt máy.”

“. . . . . . Vậy sao? Hôm nào hẹn em bữa khác vậy.”

“Ừ, được, bye bye.”

Đô! Điện thoại di động bị cắt đứt, không có bất kỳ dấu hiệu lưu luyến nào, thì đã dập máy rồi.

Sắc mặt Đường Sĩ Thành hết sức khó coi, giống như thua một vụ kiện, nửa mặt đen lại, tâm tình trở nên hết sức nặng nề, anh không thể không thừa nhận, giai nhân cự tuyệt làm tâm tình của anh chịu ảnh hưởng lớn, đối với dạ tiệc mừng công tối nay, hoàn toàn mất hết hăng hái.

Anh không cách nào không để ý thân phận của người đàn ông trong điện thoại kia, nghe giọng điệu, Thiên Tầm tựa hồ cùng anh ta rất quen.

Có lẽ chỉ là đồng nghiệp trên công việc của cô, nhưng từ thanh âm đùa giỡn của hai người mà phán đoán, trực giác nhạy cảm nói cho anh biết, có người đang mơ ước cô gái nhỏ của anh.

Bàn tay cầm tay lái nổi đầy gân xanh, khó có thể kìm chế được cảm xúc, khiến đường nét trên khuôn mặt anh tuấn trở nên lạnh lùng, hai khỏa chân mày cũng tự nhiên nhíu chặt, chỉ vì lần đầu tiên Thiên Tầm vì một người đàn ông khác, ngắt điện thoại của anh.

Trước đó, anh tin tưởng lòng của Thiên Tầm vẫn còn ở trên người anh, nhưng sau cuộc điện thoại vừa rồi, anh không dám bảo đảm.

Kể từ sau khi cô dọn đi đến bây giờ, hai người chỉ gặp mặt một lần, một mặt bởi vì anh bận, mặt khác là vì không thèm để ý, cho nên cũng không tích cực chủ động nắm giữ hành tung của cô.

Có lẽ, số lần anh và giai nhân gặp mặt nên nhiều lên một chút.

Trong đầu có một thanh âm cảnh cáo anh, đây là thời điểm nên tích cực rồi.

Tắt điện thoại di động, Thiên Tầm vốn tưởng rằng đã đến phiên mình chụp ảnh, kết quả vừa hỏi đến, Mật Nhi còn đang bận, người mẫu trước đó còn chưa có chụp xong đâu, cô tức giận trợn mắt mà nhìn Sam¬my một cái.

“Tôi chọc anh chỗ nào à? Nói chuyện điện thoại cũng muốn quản, anh rất không có lễ phép đấy!” Mới vừa rồi, lúc nói chuyện điện thoại thì thợ trang điểm đang giúp cô làm tóc, thanh âm nghe thấy đã không được rõ lắm rồi, lại thêm Sam¬my hôm nay không biết bị điên cái gì, dám đến ồn ào cô, còn lừa gạt cô nói đến phiên cô chụp hình.

Sam¬my hừ lạnh.”Đây là thái độ nói chuyện đối với ông chủ?”

“Vậy cũng xin anh có bộ dáng giống như ông chủ đi được không? Làm hư tâm tình của tôi, như vậy sao còn có hăng hái đi chụp ảnh a!” Người này thật sự rất tùy hứng, cũng không biết vì sao a, rõ ràng người mẫu không chỉ mỗi mình cô, người này lại luôn kiếm cô gây phiền toái.

Mật Nhi nói, Sam¬my cố ý tìm cô gây phiền toái, là bởi vì ghen tỵ vẻ đẹp của cô.

Nào có đàn ông nào lại đi ghen tỵ với phụ nữ xinh đẹp a! Cô dĩ nhiên không tin là thật, chỉ xem như Mật Nhi tùy tiện nói một chút để an ủi cô thôi.

“Mới vừa rồi là điện thoại của ai?”

Cô liếc Sam¬my một cái, cúi mắt, không muốn làm cho cảm giác cô đơn lộ ra ngoài.”Một người bạn.”

Sam¬my nhíu mày.”Bạn trai?”

Cô không có trả lời, ngược lại trả cho anh một câu.”Ai cần anh lo.”

“Xem vẻ mặt của cô, cũng biết là bạn trai.”

“Vẻ mặt tôi thế nào?”

“Một bộ dáng chưa thỏa mãn dục vọng.”

Cô mở to mắt trừng trở về, vội vàng phản bác: “Tôi nào có à?” Nói chưa dứt lời, cả khuôn mặt cô đã đỏ bừng.

Cái tên xú gia hỏa này! Nói chuyện nhất định phải trực tiếp như vậy sao? Hơn nữa người này thật là kỳ quái, luôn ở bên người cô đảo quanh, mỗi lần anh vừa tiếp cận cô, những ánh mắt ghen tỵ liền quét tới, hại cô cả hỏa khí cũng bốc lên rồi.

“Anh không có việc gì làm hay sao mà cứ quấn lấy tôi?”

“Tôi thích nói chuyện với cô không được sao?”

Câu nói đầu tiên khiến cho cô sững sờ tại chỗ đến quên nổi đóa, không ngờ được anh ta đáp lại không chút quanh co lòng vòng như vậy.

Đôi mắt màu xanh dương thật là đẹp, giống như Lam Bảo Thạch sáng chói trong suốt, bị nhìn đã lâu, để cho anh thấy hai gò má đỏ hồng, bị thiêu đốt đến nóng , theo bản năng cả người liền thận trọng lên , vốn là cùng anh sóng vai mà ngồi, bởi vì loại không khí mập mờ này, cô lặng lẽ nhích ra một chút.

Chân mày Sam¬my nhăn chặt hơn.”Mới vừa rồi là chưa thỏa mãn dục vọng, sao bây giờ lại lộ ra vẻ mặt động tình?”

“Tôi nào có? !” Mặt cô đỏ hơn, còn có chút đề phòng cùng không được tự nhiên.

Sam¬my đột nhiên tỉnh ngộ.”Cô chẳng lẽ cho là tôi đối với cô có ý gì sao?”

Hô hấp của cô cứng lại, nghi ngờ liếc anh, nhút nhát nhỏ giọng hỏi: “Không phải sao?”

Không khí đột nhiên lạnh xuống, bốn mắt nhìn nhau, tràn ngập một cỗ hơi thở quỷ dị.

“Cô nghĩ thật hay a!”

Ah?

“Coi như thế giới bị hủy diệt, tôi cũng sẽ không chọn 160 như cô!”

Một đao thấy máu, gọn gàng!

Thiên Tầm thấy may mắn vì trái tim mình đủ mạnh, mới không bị lời nói của anh độc chết, chỉ là cũng bởi vì Sam¬my đủ thẳng thắng, mới khiến cho hiểu lầm lập tức được cởi bỏ.

Cùng người này nói chuyện, không cẩn thận sẽ tự rước lấy nhục.

“Bởi vì anh luôn cố ý đùa tôi, người mẫu nhiều như vậy, cũng không thấy anh đi tìm người khác tranh cãi, mới vừa rồi còn nói mập mờ như vậy, tôi đương nhiên có thể hiểu lầm a!” Cô cảm thấy mình mới oan !

“Là tự cô thích nằm mơ, sao lại trách người khác a? !”

Muốn cùng người này phân rõ phải trái, ba cái miệng cũng đấu không lại anh.

Cô rất bất đắc dĩ nói xin lỗi.”Dạ dạ dạ, là tôi không đúng, là tôi thật có vinh hạnh, mới khiến anh thích cùng tôi nói chuyện, được chưa!” Cô nên trực tiếp nhận thức xui xẻo thì tốt hơn, trách bị anh mắng đến đầu đầy nước miếng.

Khóe miệng Sam¬my nâng lên nụ cười, biểu lộ anh hài lòng.

Ông trời a! Cô đã trêu ai ghẹo ai, không có việc gì lại chọc tới quái nhân kia.

Cô không muốn chọc anh, nhưng Sam¬my cũng không muốn đem vấn đề điện thoại cứ như vậy dừng lại.

“Vừa rồi cô nói chuyện điện thoại, cả người và vẻ mặt đều không cùng một dạng, nói liên tục, thanh âm cũng rất dịu dàng, đối phương nhất định là người đặc biệt, đúng không?”
Chương 10

Cô không phủ nhận, cũng không thừa nhận, chỉ là có chút xấu hổ, nghĩ tới Sĩ Thành, trên khuôn mặt dịu dàng lộ nét buồn nhàn nhạt.

“Là bạn trai của cô?”

“Đúng vậy!” Cô cũng lười phải phủ nhận, chỉ bồi thêm một câu.”Nhưng đã chia tay.”

Sam¬my bừng tỉnh “Hoá ra là như vậy, thế nào? Tình cảm của các người không tốt sao?”

Thiên Tầm thở dài.”Chuyện tình cảm này, thật khó nói cho đúng a!” Cô tránh, vốn tưởng rằng Sam¬my sẽ tiếp tục trêu cợt cô, nhưng không ngờ, anh chỉ nhàn nhạt trả lại một câu.

“Tôi hiểu.”

Cô kinh ngạc giương mắt.”Anh hiểu?”

“Dĩ nhiên, tôi cũng đã từng yêu nên biết, yêu nhau lại không thể đi chung với nhau là chuyện rất khổ sở.” mấy chữ cuối cùng toát ra vẻ chua xót cùng sầu bi, trên khuôn mặt anh lúc này, những đường nét trở nên mềm mại, hiện lên trong mắt cô, lại có loại cảm giác đẹp đến mê người.

Thật ra thì tình yêu chẳng phân biệt đẹp xấu, không liên quan đến thân phận, cũng không phải dáng dấp xinh đẹp nhất, anh tuấn nhất hoặc giá trị con người cao là có thể thắng được trong tình yêu, nếu không Nicole Kidman và Tom Cruise cũng sẽ không ly hôn, công chúa Diana của Vương quốc Anh và Thái tử Charles cũng sẽ không trở thành người lạ.

Chỉ là, cô vẫn nhịn không được muốn nói ra.

“Rất khó tin tưởng có người lại cự tuyệt anh.”

Tuấn mâu bởi vì lời nói của cô mà thoáng qua một tia tia sáng kỳ dị.”Phải không?”

“Bởi vì anh rất có sức quyến rũ.” Đây là lời thật tâm của cô, chứ không phải chỉ là để an ủi.

Sam¬my im lặng, bạc môi giương lên nụ cười như ánh mặt trời, bàn tay dùng sức hướng lưng cô vỗ vỗ.

“Nói chuyện với cô thật thú vị, so với những người mẫu khác chỉ biết nịnh hót thật sự tốt hơn nhiều.” Lời này vừa nói ra, tất cả những người mẫu vốn đang chăm chú nhìn bọn họ đều chột dạ lúng túng hạ mắt, vội trang điểm lại trang điểm lại, lấy tóc lấy tóc, mà Sam¬my lại hoàn toàn không biết xấu hổ, rất rõ ràng là anh cố ý nói cho những người khác nghe.

Thiên Tầm không nhịn được cười trộm, cảm thấy người này thật xấu xa, nhưng bình tĩnh mà xem xét, anh cũng rất có ý tứ, mặc dù miệng có chút độc, nhưng người cũng không tồi, cô đột nhiên nghĩ đến, chỉ cần Sam¬my ngồi ở bên cạnh cô, những người mẫu khác sẽ không dám đến làm phiền, chẳng lẽ Sam¬my là vì bảo vệ cô?

“Thiên Tầm, tới lượt cậu!” cửa phòng chụp ảnh mở ra, Mật Nhi hướng cô kêu to, như nam nhân bà .

“Hù chết người, người phụ nữ này không thể dịu dàng một chút sao?” Sam¬my khẽ lầu bầu, trên khuôn mặt hiện lên vẻ không chịu được.

Nhưng Thiên Tầm đã sớm thành thói quen, cô đứng dậy, nhấc váy cưới, nở nụ cười ngọt ngào, kích động hướng phòng chụp ảnh chạy đến.

“Mình tới đây!”

*************

Sáng chủ nhật, Thiên Tầm rất kinh ngạc, bởi vì cô không nghĩ tới, người bình thường lúc này vẫn còn đang ngủ nướng sẽ đến tìm cô.

“Sĩ Thành?” Vừa mở cửa, cô liền ngây ngốc.

“Chào buổi sáng.” Tựa như ngày trước vậy, anh rất tự nhiên lấy tay nâng đầu cô hướng đến mặt của mình, làn môi ấm áp rơi giữa hai cánh hoa đỏ tươi, trêu đùa cái lưỡi thơm tho của cô.

Không hề chuẩn bị, môi của cô liền bị anh nếm thử.

“Đừng như vậy.” Cô vội đẩy anh ra, thật may là Mật Nhi cũng có thói quen ngủ nướng, mới không bị bắt gặp. Cô không dám nhìn thẳng vào mắt của anh, cúi đầu nói: “Chúng ta đã chia tay. . . . . . Hiện tại chỉ là bạn bè, anh không thể làm như vậy với em.”

“Chúng ta không có chia tay.”

Cô kinh ngạc ngẩng đầu, thật khó tin khi nghe những lời này từ miệng của anh.

“Nếu như chúng ta đã chia tay, cũng sẽ không có lần kích tình trong phòng tắm kia.” Như dự liệu, hai gò má xinh đẹp của cô lập tức hiện lên hai đám mây đỏ ửng.

“Lần đó là . . . . . là . . . . .”

“Là minh chứng cho việc chúng ta yêu nhau.”

Cô cắn môi, vô dĩ tính phản bác, cô có thể kiên trì muốn chia tay, nhưng không cách nào phủ nhận sự thật vẫn còn thích anh.

“Nếu chúng ta yêu nhau, vậy không có lý nào phải chia tay.”

“Không!” Cô lắc đầu.”Nếu như anh không tính đến việc kết hôn, em sẽ không ở cùng một chỗ với anh nữa.”

“Em làm thật?” giọng nói anh vốn dĩ lộ vẻ tươi cười, nhưng vì biểu tình của cô mà trở nên nghiêm túc.

Cô dùng sức gật đầu.”Làm thật!”

Nhìn vẻ mặt kiên quyết của cô, tâm Đường Sĩ Thành căng thẳng, nhưng trên mặt không biểu hiện ra, thái độ của cô tựa hồ ít đi vài phần do dự như lúc trước, trong quãng thời gian hai người không ở cùng một chỗ này, cô tựa hồ có chút thay đổi, trở nên. . . . . . Không hề lệ thuộc vào anh nữa.

Cố đè phần cảm giác sốt ruột này sâu xuống trong nội tâm, anh tràn đầy tự tin với chính mình, tin tưởng chỉ cần hảo hảo trấn an, giai nhân sẽ hồi tâm chuyển ý. Nhưng cô gái nhỏ này càng ngày càng có chủ kiến, anh lại không thấy vui, cô càng độc lập, đại biểu khả năng mất đi cô càng cao.

Được rồi, coi như là anh ích kỉ đi, không muốn kết hôn lại muốn giữ chặt lấy cô, bởi vì thiếu cô, anh cảm thấy thật không quen.

Anh đột nhiên lướt qua cô, một câu hỏi cũng không có, rất tự nhiên đi vào trong nhà.

“A. . . . . . anh không thể đi vào nha!” Cô nhỏ giọng hô, vội bước theo sau.

“Tại sao? Nếu là bạn bè, cũng không đến nỗi ngay cả uống ly cà phê cũng không được chứ?”

“Có chút không tiện a!”

“Em có người đàn ông khác?” Anh đột nhiên giận tái mặt, trong tròng mắt đen cất giấu phẫn nộ, cằm căng thẳng.

“Em không có!” Cô vội nghiêm mặt phủ nhận.

Lo lắng trong hắc mâu thu lại, mỉm cười.”Vậy thì tốt.” Nói xong liền hướng phòng khách đi tới.

Mấy giây sau Thiên Tầm mới hậu tri hậu giác mà nghĩ đến chỗ không đúng của vấn đề, sao cô lại phải giải thích với anh a? Nam chưa cưới, nữ chưa gả, sau khi chia tay, căn bản cô không cần phụ trách gì với anh nha!

“Không cần rót nước, cũng không cần trà, cho anh một ly cà phê là được rồi.” thân thể tuấn lãng trực tiếp ngồi vào chiếc ghế sofa trong phòng khách, giống như đang ở trong nhà mình thanh thản tự tại, mỗi ngày anh đều nhớ đến cà phê do cô pha, hiện tại rốt cuộc có thể uống được rồi.

“Không được, muốn uống cà phê, chính mình tự đi mua.” Cô lôi kéo cánh tay anh, cố gắng đưa người khách không mời mà đến này đi khỏi, nếu như bị Mật Nhi nhìn thấy liền thảm rồi.

Mày rậm vô tội xiết chặt, bất mãn việc cô đuổi người.”Sao em lại tuyệt tình như vậy?”

“Hư, nhỏ giọng một chút.”

Anh mới muốn hỏi tại sao, trong phòng lúc này lại truyền đến vài thanh âm, là từ phòng của Mật Nhi.

“Nguy rồi!” Cô vừa đẩy anh vừa nhỏ giọng thúc giục: “Bạn em dậy rồi, anh mau đi đi.”

“Cũng không phải là người không quen!”

“Nếu để Mật Nhi thấy anh, cô ấy sẽ không vui!”

Anh thật bất mãn, bắt đầu từ khi nào cô quan tâm người khác còn nhiều hơn so với anh? Đến mức này, anh cũng sẽ không để bị đuổi đi dễ dàng như vậy, hơn nữa, hôm nay, anh nhất định phải uống được cà phê do giai nhân pha.

Xoay người, anh hướng phòng ăn đi tới.

“A, anh đi đâu?”

“Tìm cà phê.”

Cô vừa vội vừa sợ, đuổi lên trước, giọng nói cơ hồ mang theo tia cầu khẩn.”Anh đừng đi loạn nha!”

Cửa phòng mở ra, An Mật Nhi còn buồn ngủ ngáp.”Thiên Tầm. . . . . .”

“Ách. . . . . . Chào buổi sáng, Mật Nhi.”

“Cậu ở đây nói chuyện với ai vậy?” mái tóc ngắn rối tung như một ổ rơm, đôi mắt nhập nhèm vì buồn ngủ trông giống mèo Garfield, mặc áo ngủ trung tính, An Mật Nhi giống như du hồn đi ra ngoài, mặt vẻ mặt thiếu ngủ hỏi cô.

“Thật xin lỗi, làm ồn đến cậu sao? Vừa rồi là mình nói chuyện điện thoại.” Cô mỉm cười, đứng bên cạnh quầy rượu, cố làm bộ trấn định trả lời Mật Nhi.

“Nhưng là, hình như mình nghe được thanh âm của đàn ông?”

“Đó? Đó nhất định là TV, thật xin lỗi, vừa rồi chắc do mình mở tiếng quá lớn.”

“. . . . . . Không sao.” An Mật Nhi gãi gãi mái tóc ngắn lộn xộn như đống rơm, mơ mơ màng màng, vào nhà vệ sinh của cô.

Cửa vừa đóng, nụ cười treo trên khóe miệng của Thiên Tầm lập tức biến mất, thật may, vừa rồi động tác cô khá nhanh, kịp thời đem Đường Sĩ Thành đẩy mạnh vào hộc tủ dưới quầy rươu ở phòng bếp.

Phòng bếp của Mật Nhi được thiết kế theo kiểu phương Tây, có đặt một quầy rượu, mà không gian bên dưới miễn cưỡng cũng có thể chứa đựng được thân thể cao lớn của anh.

Cô ngồi xổm người xuống, nhỏ giọng cảnh cáo Đường Sĩ Thành.”Anh đi mau, thừa dịp này mau đi đi.”

“Không muốn.”

“Anh không thể bá đạo như vậy.”

Bị người đẹp cứng rắn nhét vào không gian nhỏ hẹp dưới quầy rượu, anh đã cực kỳ khó chịu rồi, lại còn muốn anh lén lén lút lút chạy đi như tên trộm, đường đường một đại luật sư như anh biết để mặt mũi vào đâu? Chẳng những không vớt được chút ưu đãi, còn ăn không được phần ích lợi nào .

Anh xịu mặt, thái độ cực kì không vui biểu hiện rất rõ ràng, ở lỳ một chỗ không định đi.

“Xem như em cầu xin anh á!” đôi tay thon dài của cô chập vào nhau tạo thành tư thế nhờ cậy.

Anh vẫn không chịu, mặt trầm xuống, rõ ràng là đang tức giận.

Người này sao lại bướng bỉnh giống đứa bé vậy, làm cô vừa bực mình vừa buồn cười, bởi vì trong cảm nhận của cô Đường Sĩ Thành là một người đàn ông thành thục, đầy phong độ, chưa từng có biểu hiện giống như bây giờ.

“Được rồi, em pha cà phê cho anh, uống xong liền đi, được không?” Cô không có biện pháp nào khác, đành nhường anh một bước vậy.

Chân mày xiết chặt đến đủ để gắp chết vài con con muỗi, cuối cùng cũng giãn ra.

“Được.” Anh muốn đi ra , lại bị cô nhét trở về như món đồ bị bỏ đi.

“Trốn ở chỗ này, không cho phép lên tiếng, nếu như bị bạn em phát hiện, em sẽ không để ý tới anh nữa, cũng sẽ không pha cà phê cho anh uống.”

Anh muốn kháng nghị, đúng lúc này tiếng xả nước ở nhà vệ sinh truyền đến, tiếp đó cửa cũng mở ra, Thiên Tầm làm bộ đang sờ đông sờ tây, chuẩn bị dụng cụ pha cà phê, khiến anh đến cơ hội kháng nghị cũng không có, mặc dù thật không tình nguyện, nhưng vì cà phê, anh không thể làm gì khác hơn là tiếp tục ẩn nấp, giữ vững phẩm chất im lặng tốt nhất của bản thân.

“Thiên Tầm, sao cậu lại dậy sớm vậy?” Mật Nhi hỏi.

“Mình luôn thức dậy từ sớm, là do cậu ngủ rất say, cho nên không biết.”

Không sai, Thiên Tầm luôn luôn dậy sớm, Đường Sĩ Thành nhớ lại những ngày ngọt ngào trước kia của hai người, cô luôn muốn dậy sớm chuẩn bị bữa sáng tình yêu cho anh.

“Cậu đứng ở đây làm gì?”

“Mình pha cà phê.”

“Vậy , thuận tiện giúp mình pha một ly đi!”

“A. . . . . . cậu muốn uống?”

“Đúng vậy, thế nào?”

“Mình nghĩ là cậu muốn ngủ tiếp để hồi phục thể lực”

“Không, lát nữa tám giờ rưỡi có cuộc họp báo của một vị nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Pháp, mình muốn đi xem một chút.”

Không thể nào!

“. . . . . .” Đường Sĩ Thành sắc mặt rất khó coi, điều này không phải đại biểu cho việc anh phải tiếp tục trốn dưới quầy rượu sao?

“A. . . . . . Như vậy a. . . . . .” Thiên Tầm lặng lẽ nhìn xuống, cô có thể cảm giác được người trốn ở dưới đang cực kì khó chịu, cô lè lưỡi, im lặng cười trộm, trong lòng có loại cảm giác sảng khoái không nói ra lời.

Đường Sĩ Thành đành phải tiếp tục ẩn nấp như vậy , không thể lộ ra ngoài ánh sáng, như rùa đen trốn trong vỏ bọc không thể đi ra, chuyện gì cũng không thể làm, chỉ có thể im lặng.

Nghe hai cô gái, ngươi một câu ta một câu nói chuyện phiếm, anh càng trốn càng thấy khó chịu, cô gái nhỏ này cư nhiên cứ như vậy mà trò chuyện giết thì giờ, còn rất vui vẻ, hoàn toàn quên sự tồn tại của anh.

Tầm mắt của anh rủ xuống, vừa vặn rơi vào một cặp chân trần, khéo léo tinh xảo, vừa trắng vừa non mịn, khiến anh nhớ lại, lúc hai người thân thiết anh đã từng tinh quái hôn chân của cô, khiến cô ngứa đến cười khanh khách, phải cầu xin anh tha thứ mới thôi.

Hôm nay, đôi chân đẹp này đang ở trước mắt anh, trên người cô mặc váy ngủ liền thân , dài đến bắp đùi, dán chặt vào cái mông nhỏ, lộ ra một phần đường cong

xinh đẹp.

Trong mắt anh xuất hiện dục hỏa, bên môi nâng lên nụ cười tà khí yếu ớt .

Rất tốt, anh đã tìm được chuyện để làm trong lúc nhàm chán rồi.

Chương 11

Toàn thân Thiên Tầm run lên, thở ra một ngụm khí lạnh.

“Sao vậy?” Mật Nhi hỏi.

“Ách, không có gì, mình chỉ hít thở sâu một chút mà thôi.” mặt cô lộ ra nụ cười mỉm, cố tự trấn định, trong bụng lại không ngừng kêu khổ, bởi vì có một bàn tay xấu xa đang trêu chọc vùng đùi nhạy cảm của cô.

Cô đứng ở trước quầy rượu, bình tĩnh đem cà phê nóng đã được pha tốt đổ vào ly thủy tinh, mà Mật Nhi thì ngồi ở một đầu khác của quầy rượu, ánh mắt chuyên chú vào TV, hoàn toàn không phát hiện phía dưới đang ẩn dấu một người đàn ông.

Cô muốn dời đi trận địa, nhưng người dưới quầy rượu không để cho cô như ý, bàn tay đang vuốt ve bắp đùi dịu dàng lướt qua da thịt, cảm giác cô có ý đồ muốn trốn đi, lập tức nắm chặt, kiềm chế bắp chân của cô, còn uy hiếp kéo vạt áo của cô, ngụ ý nếu như cô mạnh mẽ tránh ra, như vậy, anh không thể bảo đảm sẽ không kéo hư áo ngủ của cô.

Tên bại hoại này!

Cô không nhịn được nói thầm trong bụng, anh rõ ràng biết cô không dám để Mật Nhi phát hiện, không thể làm gì khác hơn là ngoan ngoãn mặc anh định đoạt.

Da thịt mềm mại như nước của cô không chút ngoài ý muốn nâng lên nóng bỏng điên cuồng sâu trong nội tâm anh, đường cong bắp chân khi được ngón tay anh an ủi trở nên căng thẳng, cho thấy đối với cô anh vẫn có lực ảnh hưởng rất lớn.

Loại cảm giác như vụng trộm này rất kích thích, cô hoàn toàn bị anh nắm trong tay, anh sao lại không nhân cơ hội này cố tình làm bậy đây?

Nghiêng người tiến lên, làn môi ấm áp, nhẹ nhàng gặm cắn da thịt của cô.

Thiên Tầm sẩy tay, không cẩn thận làm rơi thìa đường phèn đang múc lên trên bàn, phát ra tiếng vang.

Mật Nhi quay đầu lại, liếc cô.

“Tay trơn một chút, ngượng ngùng.” Cô vừa dùng khăn lau lau, vừa xấu hổ nói.

Cũng may Mật Nhi lơ đễnh, cộng thêm lực chú ý lực đặt trên ti vi, cho nên không phát hiện cô có cái gì không đúng.

Cô cố gắng để cho mình thoạt nhìn rất bình thường, nhưng đồng thời không thể phủ nhận , cô không cách nào kháng cự sự trêu đùa của anh, biết rõ không nên như vậy, nhưng lại không tự chủ được bị nhiệt năng của bàn tay cùng những nụ hôn đang rơi xuống làm cho toàn thân nóng lên.

Bàn tay không an phận chạy dọc đến bên đùi, da thịt mịn màng nhạy cảm tinh tường cảm nhận được từng vết chai, kích thích một trận lại một trận tê ngứa khó nhịn, làm tim cô đập một lần so với một lần kịch liệt hơn.

Khi bàn tay nhiệt năng đi tới mềm mại, non mịn giữa hai chân thì cô vô dụng thầm kêu một tiếng.

“À? Cậu gọi mình sao?” Mật Nhi quay đầu lại hỏi.

“Phải . . . . . Cà phê của cậu xong rồi.” cổ họng cô khô khốc nói.

“Cám ơn, ah? Mặt của cậu sao lại hồng hồng vậy?”

“Cà phê nóng, nên mình hơi khó chịu” Vì để Mật Nhi tin tưởng, cô còn cố ý lấy tay quạt quạt.

Mật Nhi không nghi ngờ gì, bưng cà phê hớp một ngụm, ánh mắt lại bị tiết mục hấp dẫn trên TV kéo đi.

“Mật Nhi. . . . . .”

“Hả?”

“Chương trình này diễn ra bao lâu?”

“Một giờ.”

Thiên Tầm trong bụng kêu khổ thấu trời, điều này bày tỏ cô phải nhẫn nại một giờ nữa.

Nội dung của chương trình là những cuộc phỏng vấn các nhiếp ảnh gia giỏi nhất trên thế giới, giới thiệu những tác phẩm nổi tiếng của họ, cũng trình bày quá trình hình thành tác phẩm, từ lấy cảnh như thế nào, chọn hình ảnh, đến việc dùng phương thức đặc biệt nào chế tạo ra một phiên bản hiệu quả, công bố một chút các bí quyết người khác không biết, cùng xem qua những bước tiến cực khổ trên con đường đạt đến sự nghiệp của họ.

Mật Nhi nhìn đến xuất thần, bội phục hít sâu một hơi, phát ra tiếng than nhẹ.

“Oa. . . . . . Thật là lợi hại, kỹ thuật thật giỏi.”

“Đúng nha. . . . . . Ừ. . . . . .” Cô cũng giống như Mật Nhi, hô hấp càng thêm nhanh.

“Không hổ là bậc thầy, kỹ xảo đã đạt đến trình độ xuất thần nhập hóa khiến toàn thân mình như sôi trào.”

“Ừ. . . . . .” Cô cũng nghĩ vậy . . . . . Không chỉ nóng, còn sắp bị thiêu chết rồi.

Cô cố sức chịu đựng không rên rỉ ra tiếng, còn phải làm bộ bình tĩnh vô sự uống cà phê, may mắn thanh âm TV khá lớn, đè át tiếng thở dốc rối loạn của cô.

Theo từng động tác dưới váy, bàn tay không cầm ly của cô cũng càng nắm càng chặt, những ngón tay với * đường vân quen thuộc, cách lớp vải hành hạ bộ phận mẫn cảm nhất, cũng yếu ớt nhất của cô.

(* đường vân: Đường vân tay)

Cô dùng sức siết chặt quả đấm, hàm răng đem môi dưới cắn đến đỏ tươi, phải dựa vào cái bàn chống đỡ, chân mới không mềm nhũn.

Ah? Đợi chút, anh đang làm gì?

Trời ạ! Anh đang cởi quần lót của cô! Không cần. . . . . . đáng ghét. . . . . .

A? Anh anh anh —— còn dùng miệng trực tiếp hôn cô —— cô ——

Oh. . . . . . Không. . . . . .

Ô ô ô ô ô, cô thật là muốn khóc, người đàn ông ghê tởm này! Nhất định là mượn dịp trả thù việc cô mang anh nhét vào dưới quầy rượu.

Không phân rõ đây là ngọt ngào hay thống khổ, người đàn ông làm người ta vừa yêu vừa hận này, đang vô tình châm lửa trong cơ thể cô.

Một giây kế tiếp, cô cảm thấy có dị vật xâm nhập vào cảnh quan yếu ớt giữa hai chân, cô vội vàng dùng tay bịt miệng, để đề phòng mình không cẩn thận kêu thành tiếng. . . . . . Trời ạ! Còn tưởng rằng ba tấc lưỡi của anh chỉ lợi hại trên tòa án, thì ra là dùng tại “Địa phương” khác cũng rất cao tay.

Trên trán cô tiết ra đổ mồ hôi, nửa người dưới như sắp bị hòa tan, đột nhiên cảm thấy mình giống như nữ chính dâm đãng trong phim A phiến, bọn họ từ trước đến giờ chỉ hoan ái phía sau cánh cửa đóng kín trong phòng ngủ, tất cả theo công thức hóa tiến hành, vuốt ve, triền miên, kích tình, sau đó kiệt sức.

Một lần duy nhất tự biểu diễn, là lần trong phòng tắm kia, nhưng vẫn chỉ có hai người bọn họ, không giống hiện tại, chẳng những ở trong nhà người khác, còn ở trước mặt người ta, lén lén lút lút làm loại chuyện này. . . . . . loại chuyện này. . . . . .

Oh. . . . . . Cô thật sự rất muốn kêu cứu mạng, trong ấn tượng cũng chưa từng thấy anh có hành vi phóng đãng như vậy, thật là trời đánh a, cô rất muốn trói anh lại để anh không thể làm gì nữa. . . . . .

Thời gian giống như trôi đi rất chậm, mỗi phút mỗi giây đều thật dài, cô phải tốn sức của chín trâu hai hổ mới có thể ổn định ly cà phê trên tay, không để cho nó đổ ra ngoài .

Đi vào.

Ra ngoài.

Lại đi vào.

Trở ra.

Tay của cô, không ngừng run lẩy bẩy. . . . . .

Một canh giờ sau, chương trình kết thúc, mạng nhỏ của cô cũng sắp không giữ được rồi.

An Mật Nhi thở dài một hơi, mặc dù buổi phỏng vấn đã hết, nhưng cảm giác rung động này vẫn còn đọng lại dư vị như trước.

Xem ra muốn tiến vào quốc tế, trở thành nhiếp ảnh gia tài ba, những kỹ xảo cô cần học vẫn còn rất nhiều.

Cô quay người, định đem số cà phê còn dư uống hết, lại bị gương mặt hoa lê đẫm mưa trước mắt làm cho ngớ ngẩn.

“Cậu làm sao vậy?” Cô sợ hết hồn, bởi vì cả khuôn mặt của Thiên Tầm đều hồng thấu, hốc mắt vừa ướt vừa đỏ.

“Mình, mình khổ sở chứ sao. . . . . .”

“Khổ sở cái gì?”

“Mình muốn nói đến tên Đường Sĩ Thành xấu xa kia, luôn hành hạ mình, thật đáng ghét!”

Mật Nhi bừng tỉnh hiểu ra, an ủi cô nhóc đáng thương vì tình mà khổ này.

“Đứa ngốc, nghĩ đến tên phụ tình đó làm cái gì?”

Phụ tình? Đường Sĩ Thành cau mày, anh phụ tình hồi nào chứ ? Người nói chia tay cũng không phải là anh.

“Mình cũng không muốn vậy, nhưng có biện pháp gì đây. . . . . .” Quả thật có khổ khó than, cô vừa nói, vừa từng ngụm từng ngụm thở dốc, An Mật Nhi nghĩ rằng vì cô khóc nức nở cho nên hô hấp mới tương đối gấp gáp như vậy .

“Cậu khóc cũng vậy thôi, đối với loại đàn ông chỉ muốn hưởng thụ quyền lợi lại không chịu phụ trách đó, khuyên cậu nên chết tâm sớm đi!”

Thì ra là có quân sư ở bên cạnh giật giây, không trách được, Đường Sĩ Thành rốt cuộc hiểu rõ nguyên nhân Thiên Tầm đột nhiên muốn chia tay, nam nhân bà này, chết tiệt! thật nhiều chuyện!

Mật Nhi không ngại phiền phức, lên tiếng nhắc nhở “Nên nhớ, đàn ông đều rất tự trọng, cậu càng theo anh ta, anh ta càng không cảm thấy cậu quan trọng, đừng cho anh ta có cơ hội mà nắm chặt cậu trong tay.”

Không còn kịp rồi! Cô. . . . . . Hiện tại đã bị anh nhân cơ hội mà trói chặt !

“Lau nước mắt đi, đừng khóc nữa, nhìn mặt của cậu xem, giận đến đỏ hồng rồi, nhưng nói thật, cậu khóc trông rất đẹp mắt nha. . . . . .” An Mật Nhi đột nhiên nghĩ đến cái gì, vội nói: “Chờ mình một chút!” Nói xong, vội vàng hướng phòng mình chạy đi.

Thừa dịp này, rốt cuộc Thiên Tầm có cơ hội lấy hơi, cố hết sức đuổi đi người đàn ông xấu xa đang nương nhờ trong váy của cô, muốn nhanh chóng đẩy anh đi.

“Đừng làm rộn!” Cô lấy thanh âm chỉ có hai người mới nghe được cầu khẩn anh.”Anh đi mau đi. . . . . .”

“Không muốn.”

“Xem như em cầu xin anh mà ——”

“Được.” Anh càng ra sức sờ nắn chân cô, khiến cô vừa thẹn vừa giận.

“Em không phải cầu xin anh việc này!”

Đây là lần đầu tiên từ lúc chào đời tới nay, cô thật muốn đánh người, thế nhưng đối với loại người rất không biết xấu hổ này, cô không biết nên khóc hay là nên. . . . . . Ách. . . . . . Hưởng thụ. . . . . .

“Đến đây, Thiên Tầm!”

Nghe được thanh âm của Mật Nhi, cô bị dọa sợ, nhanh chóng đứng thẳng người, khi nhìn thấy chiếc máy chụp hình chuyên nghiệp trong tay Mật Nhi thì không nhịn được muốn khóc thét.

“Không phải chứ. . . . . . cậu muốn chụp mình?”

“Cậu nên biết, nhiếp ảnh gia rất thích chụp hình, nhất là lúc thấy hình ảnh đẹp sẽ ngứa tay, biểu tình bây giờ của cậu. . . . . . Ừ, phải hình dung như thế nào đây? Có một loại sức quyến rũ hấp dẫn mười phần đối với đàn ông, gợi ý cho mình rất nhiều linh cảm.”

“Mình

cảm.”

“Mình không muốn. . . . . .”

“Bình tĩnh đi, không phải cậu đã sớm quen việc làm người mẫu cho mình rồi hả ? Không cần phải tạo dáng đặc biệt gì, cứ tự nhiên là tốt rồi.”

“Đừng mà, Mật Nhi. . . . . .” Cô mắc cỡ muốn chết, vội vàng lấy tay che kín mặt.

Tách —— tách —— máy ảnh không ngừng được bấm, Mật Nhi dùng ánh mắt lợi hại của mình, nắm bắt thần thái ngượng ngùng vừa muốn nghênh đón lại vừa muốn cự tuyệt của Thiên Tầm, mặc dù không hiểu rõ vì sao cô ấy lại có loại vẻ mặt này, nhưng cô biết, đây sẽ nhân vật làm nên kiệt tác cho bức ảnh của mình.

Ô ô ô. . . . . . Tại sao có thể như vậy a. . . . . .

Vào giờ phút này Thiên Tầm chột dạ muốn chết, chỉ có thể vừa xấu hổ lại vừa run sợ mặc cho Mật Nhi chụp từng bộ dạng điềm đạm đáng yêu vì chịu sự dày vò do dục hỏa của mình.

“A, phim rồi à ? Mới chụp được có hai mươi mấy bức mà thôi.”

Đối với Thiên Tầm mà nói, là hai mươi mấy chứng cứ làm việc trái với lương tâm.

“Cậu chờ một chút, mình về phòng lấy phim, hình như còn một cuộn.” Nói xong, lại vội vã chạy về phòng.

Đây là cơ hội cuối cùng để đuổi người, Thiên Tầm quyết định phải thật cứng rắn, lần này cho dù dùng phương pháp gì cũng phải bắt anh rời khỏi

Cô cố sức thoát thân, dưới tình thế cấp bách, một cước nâng lên, hướng mặt Đường Sĩ Thành đá tới.

“Ưmh!” Anh rên lên một tiếng, ôm lỗ mũi, vẻ mặt khổ sở.

Cô cũng không để ý nhiều như vậy, kéo anh, một tay đem anh đẩy ra ngoài cửa, trong khoảnh khắc Mật Nhi vừa bước ra thì kịp thời đóng cửa lại.

“Ah? Sao cậu nhìn có vẻ rất khẩn trương vậy?”

“Không có, mình . . . . . mình mệt quá, mình muốn ngủ tiếp một lát!” Nói xong, cũng không quản Mật Nhi đang kêu, vội vàng chạy vào phòng, khóa cửa lại.

“Hà. . . . . . Hà. . . . . .” cô cố gắng hít thở như bị thiếu dưỡng khí, cố nuốt nước miếng, gắng sức làm dịu yết hầu khô khan

Chương 12

Vừa rồi thật là nguy hiểm!

Lưng Thiên Tầm dán vào cửa, khẽ vuốt vuốt trái tim đang nhảy nhót kịch liệt, nghĩ tới những chuyện Sĩ Thành vừa làm với cô, liền cảm thấy xấu hổ muốn chết.

Thật may là, cô thuận lợi đuổi anh đi, nhưng ngay sau đó, cô phát hiện có cái gì không đúng.

Mông của mình sao lại cảm thấy lành lạnh? Chẳng lẽ. . . . . .

Cô cúi đầu, nhấc váy ngủ lên, bi thảm phát hiện ——

Quần lót nhỏ bằng tơ của cô, vẫn còn ở trên tay Đường Sĩ Thành!

************

“Đây, tiền lương của cô, cầm đi.”

Sam¬my đem phong bì giao cho Hàn Thiên Tầm, mặc dù không dày, không cảm thấy nặng, nhưng lại có cảm giác hết sức chân thực.

Kiếm tiền ngoại trừ khiến người ta cảm thấy thú vị cùng cố gắng, còn là một cách tự khẳng định giá trị bản thân.

“Oa! Có đến một vạn khối nha!” Cô cảm động hôn lên phần tiền lương của mình.

“Mới một vạn khối, liền cao hứng đến vậy?”

“Dĩ nhiên, tôi đã ba năm không đi làm, kiếm được phần tiền lương này, làm cho người ta rất có cảm giác thành tựu, hơn nữa chỉ mới làm người mẫu ở phòng chụp ảnh một ngày mà đã nhận được thù lao một vạn khối, tôi cảm thấy rất thỏa mãn.”

“Đây là phần cô nên được, cô rất chuyên nghiệp, có thái độ hợp tác tốt, mặc dù không trải qua huấn luyện, nhưng lại rất ăn ảnh, có bị mắng cũng sẽ không tức giận, rất tốt.” Khó trách Mật Nhi muốn anh dùng cô.

Cô ngoài ý muốn nhìn anh.”Ách. . . . . . Chỉ vì như vậy?”

“Dĩ nhiên, lời của tôi cô còn nghi ngờ?” mặt anh lộ vẻ không vui.

Mặt Thiên Tầm vẫn hiện rõ biểu tình không thể tin.”Tôi chỉ cảm thấy rất kinh ngạc việc anh lại khen ngợi tôi.”

“Tại sao không? Tôi chính là một người rất hiền lành.”

Nghe lời này muốn cho trán người ta không nổi gân cũng rất khó, anh còn bảo mình hiền lành, ban đầu người nào động một chút là mắng cô xấu xí, cười cô là quả bí đao lùn? Người này cũng nhanh quên quá đi! Mà thôi! Cô cũng không phải người hay thù dai, hơn nữa, bữa ăn hôm nay còn do Sam¬my mời khách, cô càng sẽ không so đo cùng anh.

“Thật không ngờ anh mời tôi ăn cơm!”

“Không được sao?”

Ánh mắt của cô lập tức híp thành hình bán nguyệt, khóe miệng chứa đầy nụ cười làm lành, đối với lời nói của Sam¬my đã sớm quen, cũng không để ý nhiều.

“Dĩ nhiên được, đây là vinh hạnh của tôi.”

Ngoài mặt, Sammy tỏ vẻ lạnh lùng nhưng thật ra cũng bị tâm trạng vui vẻ của cô lây nhiễm, khóe miệng treo một nụ cười như có như không, cảm thấy tò mò với lời nói vừa rồi của cô.

“Cô vừa nói đã ba năm không đi làm, tại sao?” Cô có trình độ bậc đại học, dáng người cũng khá đẹp, hơn nữa còn rất trẻ, sao có thể không tìm được việc làm?

Thiên Tầm nhún nhún vai.”Bởi vì trước đây tôi ở cùng với bạn trai, anh ấy nuôi tôi, tôi giúp anh ấy xử lý việc nhà, phục vụ anh, tự nhiên sẽ không ra ngoài đi tìm việc.”

“Vậy không phải giống một bà chủ gia đình ư? Tại sao không dứt khoát kết hôn luôn đi?”

‘Kết hôn’? Hai chữ này khiến nội tâm của cô ẩn ẩn đau, khuôn mặt tràn đầy tươi cười cùng phấn chấn, trong nháy mắt phủ đầy một tầng mây đen.

“Tôi muốn, nhưng anh ấy không muốn.”

Sam¬my bừng tỉnh hiểu ra.

“Cho nên cô chuyển khỏi chỗ ở của anh ta, nghĩ một mình ‘tự lực cánh sinh’?”

“Đây chỉ là một trong những nguyên nhân, quan trọng hơn là, chỉ cần tôi còn ở lại chỗ của anh ấy một ngày, quan hệ của hai chúng tôi sẽ không có cách nào cải biến, chỉ có rời đi, tôi mới có phần thắng, tôi muốn để cho anh hiểu, cuộc sống của một người cùng cuộc sống của hai người là không giống nhau , như vậy anh mới hiểu được chỗ tốt của tôi, thay đổi tâm ý mà cưới tôi.”

“Thì ra là như vậy. . . . . .”

“Anh thì sao?”

“Tôi?” Anh cau mày, sao tự dưng lại lôi anh vào.

“Tâm tình của anh không tốt đúng không? Mặc dù anh chưa nói, nhưng tôi có thể nhìn ra được.”

Anh chỉ hừ một tiếng, cái gì cũng không nói, nhưng cô lập tức hiểu vì sao, hóa ra do tâm tình của người này không tốt, cho nên mới phải tìm cô ăn cơm cùng, hi vọng có người bồi anh, lại còn mạnh miệng không chịu thừa nhận. Ai! Thật là quật cường đến khiến người ta vừa tức giận lại vừa buồn cười.

“Nguyện ý nói tôi nghe một chút sao?”

“Không muốn.”

Lập tức bị dội nước lã thẳng thừng rồi, không sao, cô đã có sức miễn dịch, tự ái bị anh chà đạp cũng không phải là chuyện ngày một ngày hai, ăn cơm ăn cơm!

“Là vấn đề tình cảm.”

“Ah?” Cô ngẩng mặt lên, hai má phình phình chất đầy thức ăn, cố gắng nuốt xuống bụng xong, mới hưng chí bừng bừng hỏi: “Anh nói cái gì?”

“Không có.” Anh quay mặt, hừ nhẹ.

“. . . . . .” Cô cố gắng, rất cố gắng, dùng tròng mắt trắng dã trừng anh, rõ ràng muốn nói, rồi lại úp úp mở mở.

Người đáng thương cũng có chỗ đáng hận, người đáng hận sẽ có chỗ đáng đánh đòn, cô cố gắng hít sâu, mới có thể đè xuống kích động muốn đánh người. Cô hiểu rõ, anh có thể không nói, nhưng cô không thể không hỏi, nếu không cái người bốc đồng này, nhất định sẽ mang thù rất dai!

Vì vậy, cô chớp chớp mắt chờ đợi, dùng giọng nói khép nép, hai tay tạo thành hình chữ thập, bày ra khuôn mặt tươi cười lấy lòng ở cảnh giới tu vi cao nhất.

“Van cầu anh, nói cho tôi biết đi, anh không nói, tôi sẽ ăn không ngon, ngủ không yên, mặt ủ mày chau, toàn thân đều không thoải mái .” Thuận tiện nặn ra chút nước mắt, khiến hai con ngươi long lanh, rất giống thật.

Sam¬my quét qua biểu tình đáng thương của cô một cái, mới lười biếng, ban ân, mà nói: “Được rồi, xem cô có thành ý như vậy, nói cho cô biết cũng không sao.”

“Cám ơn.” Thật là cám ơn trời đất!

Sam¬my thở dài, khuôn mặt tuấn mỹ đầy vẻ u sầu, trong khoảng thời gian ngắn thật có cảm giác thê mỹ động lòng người.

“Thật ra thì tôi cũng giống cô, có người yêu, đối phương bởi vì một chút ánh mắt thế tục, không chịu kết hôn cùng tôi.”

“Di? Thật?”

Cô hiểu ra, khó trách anh biết cảm giác khổ sở khi yêu nhau lại không thể ở chung với nhau, lúc trước, thỉnh thoảng còn bắt gặp bộ dáng u sầu nặng nề của anh, thì ra là khổ sở vì tình.

“Chúng tôi có quá nhiều khó khăn phải vượt qua, đáng tiếc dũng khí của đối phương không đủ, không chịu cùng tôi đối mặt với chúng.” Sam¬my thở dài nói.

Rất khó nhìn thấy khuôn mặt tràn đầy tình cảm của Sam¬my, anh nhìn xa xa, ánh mắt mất đi tiêu cự, anh như vậy, khiến người ta không nhịn được cũng cảm thấy bi thương.

Thiên Tầm đồng tình nắm tay anh.”Xem ra chúng ta ‘đồng bệnh tương liên’, mặc dù có lòng, lại không nhận được sự đáp lại của đối phương.”

“Tình yêu chính là như vậy, không phải có thể luôn êm đẹp trải qua.” Trái một câu cảm thán.

“Trong phương diện tình cảm sẽ có một bên luôn bị tổi thương nặng hơn.” Phải một câu oán than.

“Vì sao tình yêu luôn không thể theo ý người?” trái bi phẫn .

“Nếu như có thể theo ý người, sao chúng ta phải ngồi ở chỗ này bi thương oán thán a!” phải góp thêm một câu.

Nói xong, hai người không hẹn mà cùng bất đắc dĩ thở dài thở ngắn, an ủi vết thương cho nhau, nhớ lại chỉ thêm phiền muộn, bởi vì bọn họ cùng là những người thất tình, bị nhau cảm động, còn là những người bi thương đầy tỉnh táo.

Đang lúc cô cảm thấy gặp được tri kỷ, có thể than vãn tình yêu đau khổ bao nhiêu, vừa đúng thời điểm hai hàng nước mắt nước mũi chảy dài, không nghĩ đến, may mắn thế nào lại gặp người đàn ông khiến cô lưu luyến si mê —— Đường Sĩ Thànhh.

Bóng dáng khoác tây trang thẳng thớm, từ khi đi vào nhà hàng nhã trí này, liền liếc nhìn cô, dĩ nhiên, cũng đem cảnh tượng cô cùng người ta ước hẹn thu vào trong mắt, trong tích tắc con ngươi đen bắn ra tia sáng lạnh lẽo.

Đường Sĩ Thành không phải đi một mình, mà là cùng khách hàng vào đây dùng bữa, thuận tiện thảo luận công việc.

Vô tình gặp nhau ở chỗ này, cô cũng thật bất ngờ, nhưng dù vậy, nhìn thấy anh, phản ứng đầu tiên của cô luôn là rung động , cộng thêm những chuyện anh làm trong quầy rượu với cô ngày hôm qua, bây giờ nhớ lại, còn khiến toàn thân cô nóng lên.

Vốn cho là anh sẽ chào hỏi cô, ai ngờ nhận được , lại là một đạo ánh mắt rét lạnh.

Đường Sĩ Thành quay mặt sang chỗ khác, cùng một nhóm người, dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ, đi vào một gian phòng cao cấp.

Hàn Thiên Tầm khó nén sự thất vọng trong nội tâm, ánh mắt lạnh lùng này đông cứng suy nghĩ của cô, đem tim của cô treo ngược lên cao.

Đã xảy ra chuyện gì? Tại sao anh giống như một người xa lạ, ngay cả cười một cái cũng không làm, chẳng lẽ anh còn đang tức giận chuyện ngày hôm qua cô đá anh ra cửa?

“Sao vậy?” Sam¬my nhận thấy sự khác thường của cô.

“Không có gì.”

“Thật không? Cô nhìn giống như đột nhiên mất hồn mất vía .”

“Đừng hỏi nữa…, ăn đi!” Cô cúi mặt, vùi đầu “Khổ ăn” , nhưng thật khó nuốt nổi, tất cả suy nghĩ đều dừng lại ở ánh mắt không mang theo một tia nhiệt độ của Đường Sĩ Thành.

Lòng thấp thỏm lo lắng, không ngừng trầm xuống.

Chương 13

Lúc Thiên Tầm trở về nhà thì đã là hơn một giờ đêm.

“Cám ơn anh đã đưa tôi về.” sau khi xuống xe, cô nhìn Sam¬my nói.

“Đi ngủ sớm một chút, tránh cho đôi mắt có quầng thâm, lại trở nên xấu xí.”

Cô làm mặt quỷ với Sam¬my .”Biết rồi!” Thiệt là, không biết ai trễ như vậy mới cho cô về, lại còn không chút xấu hổ dạy dỗ cô.

Xoay người, đang muốn đi về cửa nhà trọ, cô đột nhiên nhớ ra mình quên lấy túi xách, vội quay lại.

“Sam¬my! Chờ một chút!”

“Có việc gì?”

Đầu Thiên Tầm cúi vào trong cửa sổ xe, mặt cười cười.” Tôi quên cầm túi xách!”

Cạnh dãy nhà trọ, ở chỗ kín đầu hẻm, một đôi mắt sáng rực trong bóng tối lóe lên lửa giận hừng hực, thẳng hướng thiêu đốt đôi nam nữ mập mờ.

Đường Sĩ Thành ở đây đã lâu, trong ngọn gió đêm lạnh lùng, nhẫn nại chờ bóng dáng giai nhân.

Đợi được, lại là một màn khiến người ta nóng giận.

Thiên Tầm ngồi xe của người đàn ông kia trở về, chiếc Cadillac cao quý màu đen phát sáng dưới ánh đèn đường, tại lúc nửa đêm mật mờ này, một người phụ nữ bước xuống từ chiếc xe của người đàn ông, đã nói rõ quan hệ của hai người không tầm thường, hơn nữa cô xuống xe, nhưng vẫn không nỡ đi. . . . . .

Từ góc độ này nhìn lại, chỉ nhìn thấy nửa người dưới của cô, chiếc mông tròn xinh đẹp đầy khêu gợi lộ ra bên ngoài, đùi thon mê người dưới váy ngắn, cùng với đôi giày cao gót màu đỏ: mà nửa người trên của cô, là đưa vào trong cửa sổ ở phía ghế lái, động tác mập mờ như vậy, người không có kinh nghiệm cũng có thể đoán ra bọn họ đang làm gì!

Nổi giận!

Cằm Đường Sĩ Thành căng chặt, trong mắt lóe ra hàn phong nguy hiểm, điếu thuốc chưa hút bị năm ngón tay nắm chặt bóp tắt, cho dù bị tàn thuốc nóng bỏng thiêu đốt lòng bàn tay, anh cũng không cảm thấy đau .

Tròng mắt đen sâu không thấy đáy, trừ hai người kia, cái gì cũng không nhìn không rõ.

Trong quá khứ, đối với những người phụ nữ từng kết giao, khi chia tay, anh vẫn có thể bình tâm tĩnh khí chúc phúc đối phương, thống khoái chấm dứt. Vậy mà, chính mắt thấy được Thiên Tầm ngã vào lồng ngực của người đàn ông khác, nội tâm rung lên như muốn xé rách sự kiêu ngạo cùng tỉnh táo của anh từ trước đến giờ.

Anh từng thắng vô số vụ kiện, gặp qua đủ loại trường hợp, cho dù phải đối mặt với bất kỳ sự việc khó khăn đầy tính khiêu chiến nào, anh vẫn đều có thể nhẹ nhàng giải quyết; nhưng bây giờ, anh chỉ cảm thấy lửa giận bốc lên từ sâu trong nội tâm đang xâm cắn lý trí của mình.

Sự quan tâm của anh đối với cô, so với bản thân tưởng tượng lớn hơn rất nhiều.

Sam¬my tìm được chiếc túi xách nằm ở phía sau ghế ngồi.

“Cầm đi, tiểu mơ hồ!”

“Hì hì, thật ngại, Thanks!”

“Đừng quên ngày mốt phải chụp ảnh.”

“Yên tâm, tôi là người có trách nhiệm trong công việc rất cao đó! Trước khi ngủ sẽ nhớ mát xa mặt, mỗi ngày, 24h chăm chỉ làm bảo dưỡng, được chưa?”

“Rất tốt, đi đây.”

Cô rời khỏi cửa sổ, đứng bên đường vẫy tay với anh, mắt nhìn thấy chiếc xe đã đi xa, vừa cúi đầu tìm chìa khóa trong túi, vừa đi về phía cửa chính, hoàn toàn không chú ý tới bên cạnh có người.

Đứng ở trước cửa, đang định cầm thẻ từ mở khóa thì bất ngờ bị một bàn tay nắm chặt, cô hoảng sợ vội ngẩng đầu, miệng mở to chuẩn bị cất lên tiếng thét chói tai, may mắn kịp thời thấy rõ người tới, cô vội đem tiếng kêu vừa tràn tới cổ họng, hóa thành thở phào nhẹ nhõm.

“Thì ra là anh.”

“Đi!” Không nói gì, anh bá đạo lôi kéo cô, rời khỏi cửa chính.

“Đi đâu?”

Anh không trả lời, sắc mặt khó coi giống như ăn phải mười cân thuốc nổ.

“Chậm một chút —— Sĩ Thành, chân em đau ——“ cả ngày mang giày cao gót, chân của cô sớm đã không chịu nổi, ê ẩm phát đau, bị anh lôi đi nhanh như vậy, vết thương nặng thêm, hại cô lảo đảo, không ngã nhào cũng đã rất gắng sức.

Anh đang giận cái gì chứ? Cô cũng không chọc anh. Nhớ tới hình ảnh lạnh lùng của anh lúc chiều, cộng thêm hành động hiện tại, một cỗ uất ức xông lên tim, khiến lòng cô chua xót.

Đường Sĩ Thành không đếm xỉa đến kháng nghị của cô, kiềm chế cổ tay trắng mịn, mở cửa xe, để cho cô ngồi vào trước, mình thì lên ghế lái, đóng cửa lại, tra ổ khóa.

“Sĩ Thành, anh rốt cuộc ——” tức cái gì? Ba chữ này còn chưa kịp thốt ra, liền bị anh kéo lên trước, nóng giận cắn nuốt.

Nụ hôn của anh, tràn đầy sự chiếm giữ, bá đạo mà mãnh liệt. Giờ khắc này, anh rốt cuộc đã xác định được tâm ý của mình, thừa nhận sự thật anh vẫn luôn chống cự.

Anh không cách nào buông cô ra!

Trong nhà thiếu cô, cái gì cũng không thoải mái!

Về nhà không còn là chuyện vui sướng nữa!

Ăn cái gì cũng biến thành tẻ nhạt, vô vị!

Trên công việc, những nỗ lực không có người chia sẻ!

Đối với tương lai cũng ít đi vài phần mong đợi!

Tóm lại, không có cô bên người, anh làm chuyện gì cũng đều không còn cảm thấy hứng thú! Hơn nữa tình huống có khuynh hướng càng thêm nghiêm trọng, điều này khiến anh phải đối mặt với thực tế, Thiên Tầm không giống những người phụ nữ trước kia.

Anh không cách nào khống chế sự ảnh hưởng từ cô, bởi vì cô đã chinh phục trái tim của anh.

Anh đã quen có cô làm bạn, không thể tiếp nhận bất kì một ai khác.

Cô gái này thành công mang cho anh cảm giác ngọt ngào đến nghiện, không cách nào buông tay.

Thiên Tầm gần như không thở nổi, rất nhiều nghi ngờ, nhưng cô không có cơ hội hỏi, anh mãnh liệt hôn cô, dường như muốn chứng minh điều gì, lại giống như đang phát tiết gì đó, đối với con người lí tính từ trước đến giờ của anh mà nói, là lần đầu tiên mất khống chế.

Cô gần như hôn mê, toàn thân mềm nhũn, mặc dù rất muốn biết anh tức giận cái gì, nhưng không sao, nụ hôn này, đã tiêu trừ đi ấm ức trong lòng cô.

Anh. . . . . . vẫn đang ….hôn …. cô. . . . . .

Cho đến khi dục vọng như đợt hạn hán đã lâu được cơn mưa làm dịu, Đường Sĩ Thành mới kết thúc nụ hôn nóng bỏng kéo dài này, nhìn chằm chằm cô, trong tròng mắt dục hỏa vẫn chưa tắt, thấy cánh môi sưng đỏ của cô, lưu lại dấu ấn của mình, lúc này mới cam tâm bỏ qua.

“Vì sao muộn như vậy mới về?” ngữ điệu lại hồi phục sự tỉnh táo, cùng chính anh mấy phút trước hoàn toàn bất đồng, khiến người ta kinh ngạc không hiểu, hoài nghi người mất tự chủ vừa rồi có phải là anh không?

“Ừ. . . . . . Cùng bạn ăn cơm.” Cô thở hổn hển, nhẹ nhàng đáp, vừa rồi bị nụ hôn nóng bỏng công kích, khiến đầu óc cô trống rỗng, nhịp tim vẫn chưa ổn định lại!

“Nhất định là bạn rất thân, mới có thể ăn lâu như vậy.” Trong mắt anh lửa ghen đang điên cuồng thiêu đốt, nhưng vẻ mặt lại không tiết lộ nửa phần cảm xúc, ngữ điệu ôn hòa êm ái, càng khiến người nghe không hề phòng bị, trong giọng nói khàn khàn mang theo nhu tình tựa như thôi miên, làm cho người ta không tự chủ buông lỏng.

“Cũng được, chúng em nói chuyện rất hợp ý, trễ như vậy, là bởi vì sau đó lại đi hát KaraokeTV, nên bây giờ mới về”

“Một nhóm người đi hát, trễ như thế cũng là rất bình thường .”

“Không có…, chỉ… hai người mà thôi.”

Sâu trong con ngươi đen nổi lên một ngọn lửa như gió lốc mang theo ánh sáng sắc bén , cô nam quả nữ ở chung một phòng, rất khó khiến người ta không nghi ngờ?

“Chỉ hai người? Không cảm thấy nhàm chán sao?”

“Phần lớn là bạn của em hát, em chỉ phụ họa, bởi tâm tình anh ấy không tốt, nên em theo giúp anh ấy mà thôi, dù sao em cũng không giành được Microphone, không thể làm gì khác hơn là ngồi nghe , huống chi chỗ đó thức ăn không tệ, ăn thật ngon.” Cô thành thật tự thuật hành trình hôm nay, chỉnh lại quần áo bị hành động cuồng dã vừa rồi của anh kéo lệch.

Cô có cảm giác, tối nay Sĩ Thành không giống bình thường, hình như có chuyện gì sắp xảy ra.

Anh. . . . . . có chuyện muốn nói với cô sao? Lòng như con nai nhỏ chạy loạn.

Đường Sĩ Thành cẩn thận quan sát biểu tình của Thiên Tầm, giọng nói bình thường, vẻ mặt cũng không chột

dạ, nếu như thật sự cùng người đàn ông kia xảy ra chuyện mập mờ gì, cô không thể gạt được anh, bởi vì cô không giỏi nói dối, nếu cô nói dối con ngươi sẽ đảo tới đảo lui, còn không tự chủ nắm chặt tay, bí mật này, chỉ có anh biết.

Cô vẫn là cô gái nhỏ mà anh yêu thích nhất, không có tâm cơ, không giỏi nói dối, đây cũng là lý do vì sao anh không muốn xa rời cô, trong cuộc sống luật sư luôn dùng”Não” quá nhiều, ở cùng với cô, anh có thể hoàn toàn buông lỏng.

Lo lắng nặng nề trong lòng, phút chốc tiêu trừ, anh thoải mái rồi, nhưng cái này cũng không biểu thị cho việc hoàn toàn không đề phòng.

“Vì sao trễ như vậy anh vẫn còn ở đây?” Cô không nhịn được hỏi, giọng nói toát ra ý dò xét.

“Anh muốn gặp em.”

“Vậy anh cũng không thể vừa thấy mặt, không giải thích gì đã lôi kéo em lên xe, còn hôn người ta, em bây giờ không phải là bạn gái của anh, anh không thể thích làm gì em thì làm.” Cô thu hồi bàn tay bị anh cầm, biểu thị rõ ràng, cô không thuộc quyền sở hữu của anh.

“Em không phải cũng rất thích sao?” Mặc dù dưới cơn th

Thông Tin
Lượt Xem : 3221
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN