--> Tướng Công Thật Vô Lý - game1s.com
Old school Swatch Watches

Tướng Công Thật Vô Lý

i hắn.

“Muội sợ, nếu có chuyện gì. . . . . .”

“Không có khả năng có chuyện gì.” Thẩm Tướng Khuyết trảm đinh chặt sắt nói:”Chỉ cần là người Thẩm mỗ huynh muốn lưu lại, Diêm La Vương cũng không có khả năng tranh thắng ta.”

Nhìn vẻ mặt kiên định của hắn, bất an lo sợ trong lòng Hoa Điệp cũng lắng xuống, ánh mắt trong trẻo dừng trên người hắn, mở miệng chậm rãi nói: “Tướng Khuyết ca, muội cũng không sợ chết, muội chỉ để ý huynh có quan tâm muội hay không?”

Thẩm Tướng Khuyết lại né tránh ánh mắt của nàng, “Đưa tay đây, để huynh nhìn xem vạn ác độc tâm tán trên người muội rốt cuộc là loại độc gì?”

Thấy hắn né tránh câu hỏi của nàng, ánh mắt nàng trở nên ảm đạm.

Rốt cuộc trong tim của hắn có tồn tại mình không? Hoa Điệp mấp máy môi, nhiều lần muốn hỏi ra miệng, nhưng là lại không có dũng khí.

Nếu hắn nói không cần, nàng có thể sẽ tan nát cõi lòng mà chết.

Nàng biết Tướng Khuyết ca không thương tổn nàng, cho nên mới cố ý né tránh câu hỏi của nàng. Nếu bọn họ chính là người xa lạ, hắn tuyệt đối sẽ không quản sinh tử của mình.

Hoa Điệp trong lòng đầy nỗi xót xa bi ai, ánh mắt trở nên mù mịt.

Thẩm Tướng Khuyết chẩn xem mạch đập của nàng, phát hiện độc trong thân thể nàng thật không đơn giản.

“Như thế nào ?” Nàng nhìn thấy vẻ mặt ngưng đọng của hắn.

“Trên người của muội trúng độc. . . . . .” Hắn than nhẹ, tuấn mi hơi nhíu, “Bên trong là thất vĩ thảo cùng hàm đinh hương cùng phản ứng.”

“Thất vĩ thảo cùng hàm đinh hương?” Hoa Điệp không rõ cho nên hỏi: “Đó là?”

“Đây là hai loại thảo dược đều chứa kịch độc, nếu hợp cùng một chỗ, sẽ sinh ra kịch độc càng mạnh, muốn giải độc, không phải đơn giản như vậy.”

“Vậy muội sẽ chết?”

“Huynh nói rồi, huynh sẽ không để cho muội chết.” Thẩm Tướng Khuyết vẻ mặt nghiêm túc nói: “Cho nên muội liền nói chữ chết, đừng trách huynh tức giận.”

“Muội không nói là được.” Hoa Điệp chu cái miệng nhỏ nhắn uỷ khuất nói, “Vậy bây giờ nên làm cái gì? Huynh có giải dược sao?”

“Không có giải dược.”

“Huynh nói cái gì?” Hoa Điệp cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, vẻ mặt kinh ngạc, “Huynh không phải nói là muội sẽ không chết, nhưng huynh lại không có giải dược. . . . . .”

Nàng muốn nói lại thôi, sợ mình nói sai, lại chọc hắn tức giận.
——————————————————–

Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ!

——————————————————–
“Không có giải dược cũng không đại biểu muội sẽ chết.” Tròng mắt Thẩm Tướng Khuyết thoáng qua một chút tinh quang, mở miệng chậm rãi nói.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Hoa Điệp trở nên trắng bệch, thân thể mãnh khảnh khẽ run, “Chẳng lẽ. . . . . . Huynh nghĩ đem muội giao cho người kia đổi lấy giải dược sao? Muội cho dù chết, cũng tuyệt không muốn rơi vào tay hắn.” Nàng cắn răng, hốc mắt hàm chứa nước mắt, thấy chết không sờn nói.

“Ai nói huynh muốn đem muội giao cho người kia?” Sắc mặt Thẩm Tướng Khuyết trầm xuống.

Vừa nhìn thấy vẻ mặt khó coi của hắn, Hoa Điệp nhẹ giọng ngập ngừng nói: “Vậy huynh định làm gì?”

“Cho dù đoạt lấy, huynh cũng sẽ không đem muội giao cho người kia, muội yên tâm đi!” Hắn mở miệng châm chọc nói.

Nghe được lời nói lạnh nhạt của hắn, Hoa Điệp cảm thấy rất khổ sở, nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, làm cho người ta nhìn đau lòng khôn xiết.

Nhìn thấy bộ dáng của nàng, vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết trở nên hoà hoãn, “Đừng khóc, huynh đã nói sẽ không đem muội giao cho người kia, muội còn khóc cái gì?”

Hoa Điệp hàm chứa nước mắt, nhìn hắn,muốn nói lại thôi.

Hắn không biết khổ sở của nàng là vì hắn mà ra, nàng để ý là hắn rốt cuộc có hay không . . . . . .

Nước mắt Hoa Điệp giống từng dòng trân châu, không ngừng rơi xuống.

Thẩm Tướng Khuyết nhíu mày nhìn nàng, không biết nàng vì sao vẫn còn khóc? Hắn cũng đã cam đoan hứa hẹn nàng sẽ không chết, cũng sẽ không đem nàng giao cho tên Tùng Bách kia, nàng còn thương tâm cái gì?

Nước mắt của nàng làm cho lồng ngực của hắn nỗi lên phiền muộn, hắn không biết vì sao lại như vậy?

Vừa nhìn thấy hai mắt nàng đẫm lệ, tim của hắn sẽ dâng lên một loại cảm giác tội lỗi khôn xiết, như là hắn khi dễ nàng vậy.

“Đừng khóc.” Ngữ khí của hắn càng thêm không kiên nhẫn.

“Muội. . . . . . Không khóc. . . . . .” Nàng run rẩy cắn môi dưới, không nghĩ chọc hắn chán ghét, làm hắn phiền chán, đó là chuyện nàng không muốn nhất.

“Nói không khóc mà nước mắt vẫn còn rơi?” Thẩm Tướng Khuyết thô lỗ lau đi nước mắt trên mặt nàng.

Hoa Điệp lẳng lặng nhìn động tác của hắn, ngực nổi lên một cỗ ngọt ngào, rốt cục nín khóc mỉm cười.

Nhìn Hoa Điệp một hồi khóc, lại một hồi cười, Thẩm Tướng Khuyết lắc đầu, không biết cảm xúc của nữ nhân rốt cuộc là thế nào?

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Hoa Điệp thâm tình nhìn hắn, trong đôi mắt trong trẻo dạt dào tình ý.

Thẩm Tướng Khuyết tránh đi ánh mắt của nàng, mày rậm dựng đứng lên.

Hắn không muốn làm cho nàng đối với mình có một tia ảo tưởng cùng kỳ vọng nào, nhưng xem ra hôm nay, chỉ sợ muốn nàng hết hy vọng lại không dễ dàng như vậy.

“Hiện tại chúng ta giải độc của muội đi!”

“Nhưng mà giải như thế nào?Huynh không phải nói không có giải dược sao?”

Thẩm Tướng Khuyết lạnh lùng hừ một tiếng, “Chỉ cần cho huynh một canh giờ, huynh có thể đem giải dược hợp với muội đến, loại độc nhỏ ấy đối với huynh mà nói, căn bản không có gì khó khăn.”

Chẳng lẽ nàng nghĩ đến loại độc nhỏ này có thể làm khó hắn sao?

Xem hắn một bộ dạng đã suy tính từ trước, Hoa Điệp thế này mới yên tâm bỏ đi tảng đá lớn trong lòng, lộ ra lúm đồng tiền ngọt ngào tươi cười, nhẹ nhàng gật đầu, “Muội tin tưởng Tướng Khuyết ca.”

“Nếu muội tin tưởng lời ta nói, vừa rồi muội cũng không nói ra cái chuyện này.” Thẩm Tướng Khuyết thản nhiên nói.

“Nói cái gì?” Vừa nhìn thấy biểu tình hèn mọn của hắn, Hoa Điệp tâm hoảng ý loạn đứng lên, ngửa đầu, kéo cổ tay áo hắn, lộ ra vẻ mặt điềm đạm đáng yêu. “Tướng Khuyết ca, huynh đang tức giận sao?”

Nàng không biết mình chọc gì khiến cho hắn tức giận?

“Huynh không có tức giận.” Thẩm Tướng Khuyết khẩu thị tâm phi. Trên thực tế, mới vừa rồi nàng hoài nghi, làm hắn có chút tức giận.

“Gạt người, huynh rõ ràng vừa xụ mặt.” Nhất cử nhất động của hắn, Hoa Điệp liền nhất thanh nhị sở, trong lòng biết rất rõ ràng.

“Vậy muội nói, vì sao huynh tức giận?”

“Muội không biết.” Chính là không biết mới hỏi nha! Cái miệng nhỏ nhắn của nàng xẹp xuống, cúi đầu.

Chỉ thấy Thẩm Tướng Khuyết nghiêm trang nói: “Muội nói muội tin tưởng ta, nhưng mà vừa rồi muội lại hoài nghi ta muốn đem muội đưa cho tên kia.”

“Muội chỉ là sợ hãi, lo lắng, huynh sẽ vì an nguy của muội liền đem muội đưa cho hắn.”

Hoa Điệp mãnh liệt cắn môi đỏ mọng, ngay cả khóe miệng cũng đã cắn nát da rướm máu cũng không hay.

“Đủ, đừng cắn nữa.” Vừa nhìn nàng tự ngược đãi bản thân, Thẩm Tướng Khuyết cảm thấy rất không thoải mái, ngực truyền đến cảm giác đau đớn không tên. Tuy rằng chỉ là thoáng qua, nhưng hắn không hiểu vì sao nhìn nàng tự làm đau mình hắn sẽ cảm thấy đau lòng?

Chương 4

“Muội xem, môi của muội chảy máu rồi.” Thẩm Tướng Khuyết cầm lấy khăn tay, nhẹ nhàng giúp Hoa Điệp lau đi vết thương trên môi.

Nàng nhút nhát nhìn hắn, “Tướng Khuyết ca, huynh không tức giận?”.

Thẩm Tướng Khuyết liếc mắt nhìn nàng, “Muội đem mình cắn đến đổ máu, huynh tức giận, chẳng phải muội sẽ thêm ngược đãi chính mình?”

Âm thanh lạnh nhạt của hắn, làm cho Hoa Điệp cảm thấy ủy khuất.

“Muội cũng không phải cố ý . . . . . .” Nàng chính là theo bản năng cắn cho bị thương chính mình, chứ không phải muốn chọc hắn áy náy.

“Trước tiên giúp muội thoa dược đã.” ThẩmTướng Khuyết đở nàng lên giường, lấy thuốc mỡ lục sắc từ trong tay áo ra, nhẹ nhàng thoa lên môi nàng.

Nàng trợn to hai tròng mắt, nhìn chăm chú vào nhất cử nhất động của hắn, cảm giác ngón tay hắn dịu dàng chạm vào môi đỏ mọng của nàng thay nàng xoa thuốc mỡ lành lạnh, một cỗ dòng nước ấm rót vào ngực của nàng.

Thẩm Tướng Khuyết thấy nàng chăm chú nhìn hắn, theo bản năng tránh đi ánh mắt nàng, khẽ nhướng mày lên. Ánh mắt chuyên chú kia của nàng như hòn đá nhỏ ném vào mặt hồ, làm lòng hắn nổi lên từng vòng gợn sóng.

“Muội đừng nhìn ta.” Hắn rốt cục nhịn không được mở miệng.

“Vì sao?” Hoa Điệp hỏi, đầu nhỏ hơi nghiêng, bộ dáng có chút thanh thuần đáng yêu.

“Chẳng lẽ muội đều nhìn nam nhân như vậy sao?” Thẩm Tướng Khuyết có chút hờn giận nói. Chỉ cần vừa nghĩ tới nàng luôn dùng ánh mắt nhìn chằm chằm nam nhân khác như vậy, đáy lòng hắn liền có cảm giác không thoải mái, ngay cả chính hắn đều không hiểu tại sao.

Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng đỏ rực lên, Hoa Điệp lắc đầu.

“Muội không có. . . . . . Chỉ có huynh. . . . . ., chỉ có huynh muội mới nhìn chằm chằm như vậy.” Nàng ngẩng đầu lên, cố lấy dũng khí nói.

“Phải không?” Thẩm Tướng Khuyết thản nhiên nói, tựa hồ không tin.

“Thật sự, muội không có lừa huynh.” Nàng vội vã giải thích, tay nhỏ bé nhanh nhéo cổ tay áo hắn.

“Huynh cũng không có nói muội gạt huynh, không cần khẩn trương như thế.”

Hoa Điệp nhẹ nhàng

thở ra, chỉ sợ hắn đối với mình hiểu lầm, trên mặt của nàng lộ ra vui sướng tươi cười.

Thẩm Tướng Khuyết chật vật tránh đi ánh mắt của nàng, “Muội có thể đừng nhìn huynh không?”

“Vì sao?” Nàng không rõ cho nên hỏi.

“Bởi vì muội nhìn huynh như vậy, huynh sợ huynh sẽ không nhịn được. . . . . .” Trong cơ thể dâng lên một cỗ xúc động, trong đầu Thẩm Tướng Khuyết liền có ý nghĩ muốn chà đạp nàng .

“Nhịn không được cái gì?” Hoa Điệp vẫn hỏi.

Đối mặt với gương mặt ngây thơ thanh thuần của nàng, vẻ mặt của hắn thoáng chốc trở nên ngưng đọng.

“Không có gì.” Hắn hờ hững nói. “Chúng ta đi giải chất độc trên người của muội”

Hắn xoay người, tránh đi ánh mắt của nàng.

Nhưng mà cho dù xoay người, Thẩm Tướng Khuyết vẫn có thể cảm nhận được ánh mắt chuyên chú của nàng luôn luôn nhìn mình, làm cho tim của hắn cũng phập phồng theo.

“Huynh rốt cuộc muốn nói cái gì? Vì sao nói đến một nửa lại ngừng?” Hoa Điệp chạy lên trước mặt hắn hỏi. Nàng thật sự rất ngạc nhiên.

“Đừng hỏi nhiều như vậy.”

Nhìn thấy vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết trầm xuống, Hoa Điệp mím môi đỏ mọng, đôi mắt trợn to, một bộ dáng vô tội đáng thương nhìn hắn.

Đột nhiên, vẻ mặt nàng biến đổi, từ miệng phun ra một ngụm máu . . . . . .

Thẩm Tướng Khuyết nhanh chóng điểm huyệt đạo của nàng, làm cho nàng không hộc máu nữa, sau đó đem nàng đỡ lên giường, rồi bắt lấy tay của nàng để chẩn mạch, vẻ mặt hắn trở nên nghiêm túc.

“Đáng chết! Không phải nói là hai canh giờ mới phát tác sao?” Thẩm Tướng Khuyết thấp giọng rủa một tiếng. Như vậy thì thời gian tạo giải dược cơ bản là không đủ.

“Độc trong người muội phát tác sao?” Thanh âm của nàng rất nhẹ.

“Đừng nói.”

“Nhưng mà muội sợ.. . . .” Nàng vừa nói, khóe miệng lại chảy ra vài tia máu tươi, gương mặt tái nhợt không có huyết sắc, “Muội nếu không nói, thì sẽ không còn có cơ hội. . . . . .”

Nàng có thể cảm thấy tính mạng của mình đang cạn dần, mỗi một chỗ của thân thể đều đau, độc tố cấp tốc chạy tán loạn, nàng không có biện pháp để kềm chế mình phát ra tiếng rên rỉ.

“Đau quá. . . . . .” Tay của nàng gắt gao nắm chặt chăn đệm, thân mình cuộn thành một đoạn, mỗi một cơ bắp đều co rút, ngay cả hô hấp cũng làm nàng đau.

“Cố chịu đựng, trước tiên huynh giúp muội giải độc.”

Thẩm Tướng Khuyết lấy ngân châm ra, đâm vài châm, đã thấy vết thương trên miệng nàng chảy ra máu tươi màu đen, hắn càng lo lắng.

Xem ra độc tố đã muốn bắt đầu xâm nhập ngũ tạng lục phủ của nàng .

“Rất khổ sở. . . . . .” Hốc mắt Hoa Điệp

Điệp tràn đầy nước mắt, bất lực nhìn Thẩm Tướng Khuyết trước giường, đôi môi mấp máy, “Muội. . . . . . Sẽ chết sao?”

Gương mặt Thẩm Tướng Khuyết vặn vẹo, trong mắt tràn ngập lửa giận.

“Huynh nói, huynh sẽ không để muội chết.” Hắn nghiến răng nghiến lợi nói.

“Nhưng mà muội đau quá. . . . . . đau đến không muốn sống” Nước mắt của nàng theo khóe mắt chảy xuống, hàm răng cắn chặt lấy đôi môi đỏ mọng.

“Muội cố chịu đựng, huynh lập tức thay muội điều phối giải dược.”

Hoa Điệp lại lắc đầu, “Không còn kịp rồi, muội biết. . . .”

Không đợi nàng nói hết lời, Thẩm Tướng Khuyết đã đánh gãy lời nói của nàng, “Không cho phép muội nói như vậy, muội vẫn sẽ sống, tiếp tục lớn lên”

“Tướng Khuyết ca. . . . . .Huynh để cho muội nói hết. . . . . . Muội sợ. . . . . . Muội không nói. . . . . . Sẽ không kịp. . . . . .”

“Muội còn nói những lời như vậy, huynh sẽ tức giận.” Thẩm Tướng Khuyết nghiêm túc nói.

“Tướng Khuyết ca, huynh. . . . . . Huynh đừng giận. . . . . .” Nước mắt ở trong hốc mắt tràn ra, Hoa Điệp run rẩy vươn tay xoa đường nét như đao gọt thành trên khuôn mặt của hắn.

Lần này Thẩm Tướng Khuyết không có tránh ra, hắn nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn gần như xanh mét của nàng, ngực truyền đến từng trận co rút đau đớn.

Dùng tay mền nhũn chạm vào da mặt hắn, ánh mắt Hoa Điệp bắt đầu trở nên rời rạc.

“Huynh không tức giận.” Thẩm Tướng Khuyết không được tự nhiên nói.

Nhìn nàng dần dần mất đi sức sống, lồng ngực của hắn liền đau. Hắn không biết đó là cảm giác gì, lần đầu tiên, hắn cảm thấy hoảng hốt, lo âu và bất an.

Vì sao?

Chỉ có thể đỗ lỗi cho cảm giác này nếu hắn để Hoa Điệp chết, nhị tỷ phu cùng nhị tỷ tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho hắn, hơn nữa, hắn nhìn nàng từ nhỏ lớn lên, dù hai người đã nhiều năm không gặp, nhưng hắn làm sao có thể trơ mắt nhìn nàng hương tiêu ngọc vẫn?

Thẩm Tướng Khuyết nắm chặt quả đấm, cắn chặt hàm dưới, lần đầu tiên, hắn cảm giác được chính mình bất lực.

Chế giải dược cần phải có thời gian, mà thời gian còn lại thì không đủ.

Nếu chờ hắn chế được giải dược, nàng đã sớm phát độc mà chết.

“Tướng Khuyết ca, huynh không tức giận . . . . . . Đừng xụ mặt nữa được không?”

Hắn cúi đầu, nhìn thấy tình ý dạt dào trong mắt nàng, ngực lại truyền đến một loại cảm giác nhói đau khó hiểu..

“Muội không muốn thấy huynh nhăn nhó như vậy, muội. . . . . . Muội biết huynh tự trách. . . không có biện pháp cứu muội. . . .. . Nhưng mà muội không trách huynh, muội . . . . .”

Lúc nàng nói chuyện, vẻ mặt nàng cực kì thống khổ, một bên thở phì phò, một bên chịu đựng đau khổ mà mở miệng.

Thẩm Tướng Khuyết kìm lòng không được, nắm chặt tay của nàng, hắn cảm giác được thân thể nàng không ngừng co rút, theo thời gian trôi qua, mặt của nàng cũng hiện ra màu sắc của người bị trúng độc.

“Được rồi, đừng nữa nói, chừa chút khí lực. Huynh nói, huynh sẽ chữa khỏi cho muội.” Trong tim của hắn tràn ngập hối hận. Hắn làm sao có thể tin tưởng lời nói của tên Tùng Bách kia, mà cho rằng còn hai canh giờ nữa độc mới phát tác, thấy dấu hiệu trúng độc của nàng càng ngày càng nặng, hắn lại bó tay chịu trói.

Thẩm Tướng Khuyết ngoài mặt thì tức giận, nhưng trong lòng lại ẩn chứa một cảm giác sợ hãi.

Nhìn sinh mệnh của nàng mất đi từng chút từng chút một, hắn lại không thể cứu nàng, hắn được xem là đại phu gì chứ?.

“Đừng phí công vô ích, huynh đã nói chế giải dược. . . . . . Cần thời gian, muội biết. . . . . . Thời giờ của muội không còn nhiều lắm . . . . . .”

“Huynh không phải bảo muội đừng nói nữa sao?” Hắn tức giận nói.

Biết nàng nhìn thấy hắn tức giận, sẽ không nói nữa. Nhưng lần này lại lại cười để lộ ra lúm đồng tiền yếu ớt, như cũ mở miệng nói: “Tướng Khuyết ca, muội sợ muội không nói. . . . . . Sẽ cũng không còn cơ hội. . . . . .”

“Muội còn sống rất lâu, cho nên không cho phép muội nói cái gì mà rốt cuộc không có cơ hội để nói.” Sắc mặt hắn nghiêm nghị, vẻ mặt cứng rắn gầm to, không muốn thừa nhận chính mình bất lực, ngực lại truyền đến từng trận đau đớn.

Hoa Điệp lắc đầu, nước mắt ở trong hốc mắt lăn lộn.

“Muội cũng không muốn. . . . . . Nhưng mà muội. . . . . .” Còn chưa nói xong, từ miệng nàng lại nôn ra rất nhiều máu..

“Không, huynh không cho phép muội rời huynh đi, cố gắng chống đỡ!” Sắc mặt Thẩm Tướng Khuyết đại biến.

Rốt cuộc có phương pháp gì có thể cứu nàng?

Trong đầu hắn loạn thành một đoàn, từ trong quần áo hắn tìm ra bình dược đủ loại kiểu dáng, chai chai lọ lọ, các loại viên thuốc có màu sắc khác nhau lần lượt đổ ra.

“Cái này không được. . . . . . cái này không phải. . . . . .” Mỗi viên thuốc hắn đều xem qua một lần, không phải thì ném qua một bên, cho đến khi hắn tìm thấy một bình thuốc nhỏ màu xanh từ trong cổ tay áo, trong mắt của hắn mới dấy lên hi vọng.

Hắn nhớ rõ đây là thuốc hắn cẩn thận cất giữ. Vạn Linh Giải Độc Đan, lúc trước hắn cũng rất tò mò thành phần và hiệu quả của thuốc.

Trong lòng hắn rối bời, hắn chưa từng nghĩ đến, sẽ đem thuốc này để giải độc cho Hoa Điệp.

Nhưng vấn đề là thuốc này có tác dụng phụ rất mạnh, đó là có thể đem xử nữ biến thành dâm phụ.

Hắn do dự, rốt cuộc có nên cho nàng dùng thuốc này hay không?

Trong lúc hắn do dự, thì Hoa Điệp lại nôn ra ngụm máu tươi, hắn cắn răng, không thể kéo dài thêm nữa.

“Nhanh, đem dược này ăn hết.”

Hoa Điệp không mở nổi hai mắt, chỉ có thể cảm giác được hắn đút cho nàng mấy viên thuốc, nhưng nàng không có cách nào nuốt xuống. Nhẹ nhàng ho một cái, viên thuốc theo máu tươi chảy ra, nàng nghe được âm thanh sốt ruột của hắn.

“Không cho phép nhổ ra, nuốt xuống, nếu lại nhổ ra, huynh sẽ tức giận.” Hắn mặc kệ nàng có nghe được hay không, gầm nhẹ ở bên tai của nàng.

Xem ra nàng nghe được, bởi vì khi hắn đem viên thuốc đút vào trong miệng nàng thì thấy nàng cố gắng nuốt xuống.

Thẩm Tướng Khuyết cuối cùng cũng yên tâm, tảng đá lớn trong đầu hắn cũng được dở xuống, sau đó sẽ tốt hơn rồi.

Hắn bế cả người nàng ngồi ở trên giường dùng nội công thúc giục dược hiệu hoá giải, qua một lúc sau, nàng không phun ra máu tươi nữa, sắc mặt cũng khôi phục bình thường, chỉ là có chút tái nhợt.

Hắn nhẹ nhàng đem nàng đặt ở trên giường, nhìn vẻ mặt yên tĩnh của nàng, không vì độc tố mà thống khổ nữa, hắn mới dịu dàng thay nàng lau mồ hôi cùng vết máu trên mặt nàng.

Không biết qua bao lâu, Hoa Điệp tỉnh lại.

Lúc nàng chớp đôi mi mở to hai mắt thì nhìn thấy vẻ mặt ôn hoà của Thẩm Tướng Khuyết, biết mình trở về từ Quỷ Môn Quan, nàng bỗng thấy sợ hãi.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Hoa Điệp gọi, nàng muốn giơ tay lên, lại phát hiện một chút sức lực cũng không có.

Thẩm Tướng Khuyết cầm tay nàng, “Muội cần nghỉ ngơi nhiều, đừng nói chuyện.”

“Là huynh cứu muội về từ Quỷ Môn Quan sao?” Trên mặt nàng hiện ra nụ cười tái nhợt.

Hắn gật đầu, “Thân thể của muội còn rất yếu, cần nghỉ ngơi nhiều, có lời gì, chờ muội hết bệnh rồi nói sau.”

“Nhưng mà . . . . .” Trên gương mặt phấn nộn của Hoa Điệp dâng lên một chút thẹn thùng, nàng mấp máy đôi môi, muốn nói lại thôi.

“Nhưng mà cái gì?” Hắn nhíu mày, chẳng lẽ. . . . . .

“Muội đột nhiên cảm thấy cơ thể nóng quá. . . . . .” Nàng lẩm bẩm mê sảng nói, tiếng khêu gợi ngâm nga phát ra từ miệng nàng, thân thể mềm mại vặn vẹo ở trên giường.

Tâm Thẩm Tướng Khuyết trầm xuống, chuyện hắn lo lắng đã xảy ra.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Thanh âm của Hoa Điệp trở nên yếu ớt, nhưng càng thêm động lòng người, sương mù trong đôi mắt tinh khiết càng thêm mị hoặc.

Chẳng biết tại sao, Thẩm Tướng Khuyết lại cảm thấy miệng đắng lưỡi khô, một dòng khí nóng từ dưới bụng dâng lên, bởi vì nàng gọi “Tướng Khuyết ca” mà thân thể hắn nổi lên phản ứng.

“Có chuyện gì?” Hắn nghe được thanh âm của mình trở nên khàn khàn, không giống như là thanh âm vốn có của hắn.

Hoa Điệp ở trên giường uốn éo người, da thịt tuyết trăng nhiễm lên một tầng hồng nhạt, khuôn mặt tái nhợt cũng bởi vì tình dục mà trở nên đỏ ngầu.

“Tại sao thân thể của muội nóng quá, nóng quá, giống bị lửa đốt, thật là thống khổ. . . . .Tướng Khuyết ca. . Cứu muội. . . .” Nàng không biết mình bị làm sao, chỉ cảm thấy thân thể mỗi một chỗ đều truyền đến cảm giác nóng bỏng, nàng không hiểu được dục vọng đang chạy loạn trong cơ thể mình.

Chỉ có thể giãy dụa thân thể, cọ xát làn da trên nhuyễn tháp, nàng mới có thể cảm thấy thoải mái một chút, nhưng là thân thể của nàng bị lửa nóng thêu đốt, cho dù đem làn da mài rách, cũng không giải quyết được cảm giác khô nóng trong cơ thể.

Hoa Điệp không chịu được liền cầu cứu Thẩm Tướng Khuyết, ánh mắt luống cuống.

Hắn dĩ nhiên biết nàng bị gì, nhưng không thể mở miệng nói với nàng đây là do tác dụng phụ của thuốc được.

Thẩm Tướng Khuyết cắn răng nói, “Muội kiên nhẫn một chút.”

Ngoài bảo nàng kiên nhẫn chịu đựng ra, hắn cũng không biết nên làm cái gì nữa? Chẳng lẽ muốn hắn. . . . . .

Thẩm Tướng Khuyết vội vàng lắc đầu, ngăn lại ý nghĩ ở trong lòng.

“Tướng Khuyết ca. . . . . . Muội không được, khó chịu quá. . . . . .” Hoa Điệp phát ra tiếng khóc nhỏ, tay nhỏ bé không ngừng kéo chăn đệm, quần áo trong lúc cọ xát, bất tri bất giác càng lúc càng xốc xếch, để lộ ra bờ vai tuyết trắng.

Mặc dù Thẩm Tướng Khuyết hiểu phi lễ chớ nhìn, nhưng hắn vừa xoay đầu, liền nhìn thấy phần lớn làn váy trên đùi nàng bị vén lên. Trời ạ! Không biết từ lúc nào ánh mắt hắn đã dời đến xiêm áo

Khi hắn hít sâu, cả người xoay qua chỗ khác, đưa lưng về phía cảnh tượng mê người trên giường thì Hoa Điệp lại lúng túng kéo chéo áo hắn hỏi: “Tướng Khuyết ca. . . . . . Vì sao huynh không để ý tới muội?”

Nàng lã chã chực khóc, trong thanh âm còn mang theo mùi vị đáng thương, làm cho người ta nghe, lòng cũng mềm ra.

“Huynh không có không để ý tới muội.” Thẩm Tướng Khuyết căng thẳng nói, Lòng của hắn trở nên thấp thỏm phập phồng vì âm thanh đáng thương của nàng, ngay cả chính hắn cũng không hiểu được vì sao lại cảm thấy phiền muộn.

“Nhưng huynh xoay đầu qua chỗ khác, không phải là không để ý muội sao?” Hoa Điệp nhìn bóng lưng của hắn, lưng hắn rất rộng lớn.

Không biết từ đâu dâng lên một cỗ xúc động, nàng đột nhiên xuống giường, từ phía sau ôm lấy hắn.

Thân mình Thẩm Tướng Khuyết đột nhiên cứng đờ, thanh âm trở nên khàn khàn, “Muội đang làm cái gì?”

“Muội. . . . . .” Hoa Điệp hoang mang nói: “Muội cũng không biết, muội cảm thấy ôm huynh như vậy thật thoải mái.. . . .” Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng cọ xát trên lưng hắn, tiếng rên rỉ khêu gợi truyền ra từ cái miệng nhỏ nhắn của nàng.

Đối với Thẩm Tướng Khuyết mà nói, đây không khác nào là đòn kích thích nghiêm trọng, hô hấp của hắn dần dần trở nên vẩn đục nặng nề, thân mình trở nên cứng ngắc.

“Muội có biết muội đang đùa với lửa hay không?”

“Nghịch lửa?” Hoa Điệp ngẩng đầu, hoang mang nhìn bóng lưng của hắn. Từ bóng lưng của hắn nàng không nhìn thấy vẻ mặt của hắn, nhưng lại có thể nghe ra được hắn đang đè nén.

“Trước hết muội buông huynh ra.” Thẩm Tướng Khuyết sợ nếu cứ tiếp tục như vậy nữa, hắn sẽ không khống chế được dục vọng của mình mất, hắn có thể cảm giác được hai ngực mềm mại của nàng đang dán lên lưng hắn..

Khi nàng cọ xát thì tuyết phong mền mại liên tục trượt trên lưng hắn, thoáng chốc, mũi hắn tràn đầy thoả mãn, ngửi thấy hương thơm chỉ thuộc về nàng.

Hoa Điệp muốn nói lại thôi, “Muội . . . . .”

“Rốt cuộc muội muốn nói cái gì?” Hắn quay nửa người lại, nhìn gương mặt ửng hồng của nàng, đầu nàng hơi hạ, sợi tóc dài mảnh tuỳ ý buông xuống.

“Muội không buông ra được. . . . . . Ôm huynh. . . . . . Thật thoải mái. . . . . .” Khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng trở nên thật là đỏ, thật là đỏ, biết rõ nói ra sẽ rất thẹn, nhưng buông hắn ra thì cảm giác khô nóng đó lại sẽ chạy loạn trong cơ thể, chỉ có tựa vào trên người hắn như vậy, mới có thể hoá giải được.

Thẩm Tướng Khuyết đương nhiên biết nàng làm như vậy là vì dược hiệu đang tác quái trong cơ thể nàng, nhưng hắn không phải thánh nhân, cũng không phải là Liễu Hạ Huệ, dục vọng trong cơ thể bắt đầu từ bụng xông thẳng lên.

“Muội có thể ôm huynh, nhưng không được lộn xộn.” Hắn bất đắc dĩ nói.

Nhưng Hoa Điệp làm sao có thể ngoan ngoãn đứng im, hắn có thể cảm giác được thân thể mềm mại của nàng không ngừng vặn vẹo, tiếng rên rỉ phát ra từ miệng nàng, từng tiếng thở gấp làm cho người ta không kiềm chế được sự kích thích.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .”

Khi nàng gọi tên hắn thì thân thể hắn đột nhiên cứng đờ. Mùi hương thơm ngát nhẹ nhàng vây quanh hắn, trong chớp mắt, cả người nàng liền dựa lên bả vai hắn, cơ thể mền mại không xương kề sát thân thể hắn, cánh tay tuyết trắng từ phía sau vòng lên cổ hắn.

“Muội đang làm gì?” Thẩm Tướng Khuyết cảm thấy mình sắp phát điên rồi, động tác của nàng càng lúc càng táo bạo, hắn đã sắp không kiểm soát được .

“Muội rất khổ sở. . . . . . Cứu muội. . . . . .” Giọng nói của nàng mang theo tiếng nức nở.

Nàng không biết rốt cuộc mình bị làm sao nữa, trong cơ thể giống như có ngọn lửa mang theo cảm giác tê dại cháy khắp nơi, mặc dù tựa lên trên người hắn có thể thoải mái được một ít, nhưng hỏa diễm không ngừng thiêu đốt tán loạn trên người nàng, hoàn toàn không thể dập tắt.

“Muội kiềm chế chút.” Hắn cắn răng nói. Nghe tiếng khóc nghẹn ngào của nàng, tim của hắn chợt thấy đau đớn.

“Muội thật sự rất khổ sở. . . . . . Đau khổ quá. . . . . . Nóng quá. . . . . .” Đầu Hoa Điệp làm loạn ở hõm vai hắn, hít vào mùi vị nam nhân chỉ thuộc về hắn, cổ họng dâng lên một trận khô nóng, ánh mắt trở nên mờ mịt.

Tay nhỏ bé của nàng ôm cổ hắn, càng ôm càng chặt, tưởng chừng như xiết chặt làm hắn hít thở không thông.

Chương 5

“Hoa Điệp, mau buông tay, muội sắp siết chết huynh rồi.” Thẩm Tướng Khuyết nhíu mày, nhanh chóng xoay người, gỡ cánh tay nàng xuống, tránh cho mình bị nàng siết đến không thở được.

Hoa Điệp lấy lại tinh thần, vừa nhìn thấy biểu tình khố sở của hắn, lập tức buông tay, chột dạ nói: “Thực xin lỗi.”

Thấy vẻ mặt áy náy của nàng, cho dù Thẩm Tướng Khuyết có muốn tức giận cũng không giận được, nhìn thấy hai tròng mắt trong suốt của nàng tràn ngập nước mắt thì tim hắn khẽ động, tựa hồ ở nơi sâu nhất trong lòng bị ai đó chạm vào.

“Đừng khóc.” Thẩm Tướng Khuyết lau nước mắt nơi khoé mắt nàng, thanh âm khàn khàn. Nhìn nàng khóc sướt mướt, lồng ngực của hắn không hiểu vì sao lại nổi lên một trận đau đớn.

“Huynh có đau không?” Nhìn thấy vệt hằn trên cổ của hắn, có thể là do vừa rồi nàng dùng sức mà ra, nàng cảm thấy buồn vì “Kiệt tác” của chính mình.

“Huynh không đau.” Thẩm Tướng Khuyết thản nhiên nói.

“Thực xin lỗi. . . . . . Muội không cố ý . . . . . .”

“Đã không cố ý thì muội cũng không cần khổ sở.” Hắn vụng về an ủi nàng, vẻ mặt có chút mất tự nhiên, bởi vì nàng dựa vào rất gần, gần đên nỗi hắn có thể phảng phất ngửi được mùi hương từ trên người nàng

“Tướng Khuyết ca, vì sao cơ thể của muội. . . . . . Rất nóng. . . . . . Hơn nữa. . . . . .” Gò má nàng đỏ bừng, hai chân nàng như nhũn ra, u cốc thần bí giữa hai chân chậm rãi tiết ra dịch mật, thấm ướt cả tiết khố.

“Hơn nữa cái gì?” Thấy nàng ngượng ngùng dường như có lời gì khó nói, Thẩm Tướng Khuyết nheo mắt hỏi.

Nàng cắn môi đỏ mọng, nhìn hắn bằng vẻ mặt đáng yêu.

“Muội cảm thấy thân thể rất kì quái. . . . . . Tướng Khuyết ca, huynh có thể giúp muội không?” Từ miệng nàng thoát ra hơi thở Như lan.

Ánh mắt Thẩm Tướng Khuyết trở nên thâm trầm, “Muội muốn ta giúp muội thế nào?”

“Muội. . . . . . Muội cũng không biết. . . . . .” Ánh mắt của nàng mù mịt, cầu khẩn nói: “Tướng Khuyết ca, huynh nhất định có biện pháp giúp muội, đúng không?”

Thẩm Tướng Khuyết chật vật quay đầu, ánh mắt tín nhiệm của nàng, làm cho hắn cảm thấy chột dạ.

Nàng trở thành như vậy, hắn phải chịu phần trách nhiệm rất lớn.

“Muội đừng xem huynh như thần, huynh không có cách.” Hắn lạnh lùng cự tuyệt.

Không bao lâu, hắn chợt nghe thấy tiếng khóc nức nở và tiếng rên rỉ phát ra từ miệng Hoa Điệp.

“Tướng Khuyết ca. . . . . . Muội thật sự rất khổ sở, cầu huynh. . . . . .” Hoa Điệp cũng không biết mình muốn cái gì, chỉ là vặn vẹo thân thể mềm mại, cảm giác được ngọn lửa không ngừng cháy trong thân thể, thật là thống khổ.

Nàng bắt được bàn tay của hắn liền xoa lên mặt của mình, cái cảm giác thoải mái này làm cho nàng nhịn không được phát ra tiếng thở dốc.

Trong lúc vô tình Thẩm Tướng Khuyết cúi đầu, vừa lúc nhìn thấy vạt áo của nàng mở rộng, lộ ra cả bộ ngực sữa phiếm hồng, thoáng chốc, ánh mắt hắn trở nên thâm trầm.

“Muội đang làm gì?” Thanh âm của hắn trầm thấp đến không thể thấp hơn, một cỗ xúc động chạy thẳng về phía bụng, làm dục vọng giữa hai chân hắn lặng lẽ thức tỉnh.

Ánh mắt của hắn có phần bối rối, nghiêng mình đi, không muốn để nàng nhìn thấy phản ứng của thân thể hắn.

Chính là không nghĩ tới nàng lại đem bàn tay của hắn kéo xuống, chạm đến hai khoả núi tròn trước ngực của nàng.

“Thật thoải mái. . . . . .”

Nàng nhẹ giọng thở dài, vẻ mặt giống như rất hưởng thụ, làm cho lý trí của Thẩm Tướng Khuyết thiếu chút nữa hỏng mất.

“Muội vốn là chơi với lửa.”

“Tướng Khuyết ca. . . . . . Giúp muội . . . . .” Hoa Điệp bị dục hỏa đốt cháy căn bản không biết mình đang làm cái gì, chỉ có thể theo bản năng, kéo quần áo trên người xuống, trong nháy mắt, nửa người trên nàng chỉ còn lại cái yếm.

Thân mình Thẩm Tướng Khuyết trở nên cứng ngắc.

Nhìn dáng người uyển chuyển thon dài, bờ eo mảnh khảnh của nàng, da thịt tuyết trắng nhuộm đỏ, khỏa phấn nộn giống như quả đào ngon miệng, làm cho người ta nghĩ muốn cắn một ngụm.

Bất tri bất giác, toàn bộ thân thể mềm mại của nàng dán vào, uốn éo trong lòng ngực hắn, ánh mắt đáng yêu tràn ngập dục vọng, môi anh đào hé mở, muốn nói lại thôi.

“Muội mà không dừng tay, nếu phát sinh chuyện gì, thì muội tự chịu trách nhiệm” Thanh âm của Thẩm Tướng Khuyết trở nên càng thêm thấp, bị nàng khơi mào trong đôi mắt tối tăm của hắn tràn ngập tình dục..

Hắn cố gắng khắc chế chính mình, không muốn thừa dịp người gặp nạn, hắn biết cho dù hắn chạm vào nàng, nàng tuyệt đối sẽ không có một tí oán hận, nhưng chỉ cần nghĩ đến chính mình như vậy tùy ý phụ thân và tỷ tỷ sắp đặt, hắn vẫn là không cam tâm tình nguyện.

“Muội biết. . . . . . Tướng Khuyết ca, cầu huynh. . . . . . Nhanh chút, muội chịu không nổi . . . . . .” Hoa Điệp phát ra tiếng khóc nức nở, ở trong lòng hắn không ngừng vặn vẹo.

Cặp mông tròn xinh đẹp cọ xát đến dục vọng của hắn, làm cho hắn khàn giọng, thở hổn hển giọng điệu trở nên hung ác, “Nếu muội cầu huynh, đợi lát nữa muội nếu nói không muốn, huynh cũng sẽ không dừng tay.”

Trên thực tế, hắn đã không thể kiềm chế được dục vọng trong thân thể, đến lúc đó muốn hắn dừng tay cũng không có khả năng.

“Muội biết, cầu huynh nhanh lên. . . . . .” Hoa Điệp nhịn không được mở miệng khẩn cầu.

Nàng điềm đạm đáng yêu trong đôi mắt tràn đầy khô nóng, dục vọng cùng nước mắt, thân mình nhỏ bé yếu ớt run rẩy, không biết là bởi vì sợ hãi, hay là do Thẩm Tướng Khuyết tới gần.

Hơi thở nam nhân truyền đến, làm cho đầu óc Hoa Điệp càng thêm mê man.

Nàng có thể cảm giác cơ thể của hắn nóng rực, làm cho thân thể nàng lại nóng dọa người, hơi thở từ miệng nhỏ nhắn thở ra trở nên vô cùng lộn xộn.

“Đừng gấp.” Thẩm Tướng Khuyết cũng không vội muốn thân thể của nàng, bởi vì biết nàng còn là một xử nữ, hẳn là chậm rãi chỉ dẫn nàng. Nhưng xem nàng bộ dáng nôn nóng, hắn hoài nghi có biện pháp chậm lại sao?

“Tướng Khuyết ca, huynh đang làm gì? Tại sao không thoải mái chút nào?” Hoa Điệp khóc nức nở, nồng đậm hương vị làm nũng đủ để làm cho một đại nam nhân đầu hàng.

Xem nàng bị dục hỏa đốt người, bộ dạng thống khổ, Thẩm Tướng Khuyết híp lại mâu quang, nâng hàm dưới của nàng lên, được lợi thế bao trùm đôi môi của nàng.

Hai tròng mắt Hoa Điệp trừng to, không nghĩ tới hắn lại đột nhiên hôn nàng.

Đầu lưỡi trơn trợt xông vào cái miệng nhỏ nhắn của nàng, tận tình hút lấy mật ngọt trong đó, như cổ vũ đầu lưỡi rụt rè của nàng, không ngừng quấy, dây dưa.

Nàng bị hắn hôn đến choáng váng đầu óc, hai chân mềm nhũn, chỉ có thể bất lực bắt được cánh tay hắn, cả người ngồi phịch ở trong ngực của hắn.

Một dòng nước ấm ấm áp, không ngừng rót vào bụng, Hoa Điệp có thể cảm giác được giữa hai chân của nàng đã muốn ướt át, thân thể có một loại ham muốn.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Trong mắt nàng tràn ngập sương mù tình ý dạt dào nhìn hắn.

Nhìn gương mặt tuấn dật trước mắt này. Từ mười tuổi năm ấy, nàng gặp được hắn và khi hắn cứu vớt mạng nhỏ của nàng thì lòng của nàng cũng chỉ có sự hiện hữu của hắn.

Cho dù biết hắn chẳng qua xem nàng như một đứa nhỏ, nhưng trong thời gian ở cùng hắn, đã phát sinh ra tình yêu, mặc dù cách biệt bốn năm, trong lòng của nàng vẫn chỉ tồn tại hình bóng của hắn.

Thẩm Tướng Khuyết không ngừng cướp lấy nước bọt trong miệng nàng, chơi đùa cùng đầu lưỡi nàng. Nàng học được rất nhanh, lập tức cũng hôn trả lại hắn.

Hai cái đầu lưỡi vẫn nhảy múa, tách ra lại cuốn lấy, giống hạn hán gặp mưa phùng, hôn khó khăn chia lìa.

Cho đến khi hai người hít thở không thông thì bọn họ mới tách ra thở hổn hển, đôi môi Hoa Điệp bị hôn đến sưng lên, hai gò má đỏ tươi, ánh mắt trở nên quyến rũ hơn.

“Muội còn muốn. . . . . . Tiếp tục hôn . . . . . .” Nàng thích cảm giác hắn hôn nàng, như là được quý trọng.

Trong mắt Thẩm Tướng Khuyết hiện lên một chút dị sắc, tay vỗ về hai má đỏ bừng của nàng, khóe miệng cong lên, thấp giọng khẽ nói, “Xem ra huynh dạy hư muội rồi.”

“Muội học xấu sao?” Nàng nhìn hắn, thì thào hỏi.

“Cô nương tốt không nên chủ động đòi nam nhân hôn” Thẩm Tướng Khuyết một bên nói nhỏ, một bên hôn lên gáy nàng.

Hoa Điệp nhịn không được rên rỉ, nụ hôn của hắn làm cho nàng cảm thấy ngứa ngáy, giống như gieo xuống ngọn lửa, trong nháy mắt biến thành lửa cháy lan ra đồng cỏ đại hỏa: hỏa hoạn.

“Nếu. . . . . .” Nàng ý loạn tình mê nói: “Nếu làm cô nương tốt không được huynh hôn, muội đây. . . . Tình nguyện làm một cô nương hư hỏng. . . . . .”

Thân thể trắng ngần của nàng cong lên, bộ ngực rắn chắc càng dán vào hắn.

Trong không khí tràn ngập một hương vị ngọt ngào, là từ trên người nàng truyền tới .

Thẩm Tướng Khuyết ngửi được mùi thơm nhàn nhạt toả ra từ trên người nàng, đầu lưỡi trượt trên da thịt non mềm, đôi môi liên tiếp hôn lên thân thể trắng noãn của nàng, gieo xuống một đám dấu vết rõ ràng, rất nhanh, trên da thịt tuyết trắng có vô số dấu hôn đậm màu.

“Tướng Khuyết ca. . . . . . Muội rất khổ sở. . . . . .” Trong mắt Hoa Điệp tràn ngập sương mù, theo hành động của hắn, thân thể của nàng giống như một ngọn lửa. càng đốt càng tràn đầy, hoa huyệt chậm rãi tiết ra mật dịch, toàn bộ tiết khố bị ướt, thậm chí còn theo bắp đùi trượt ra ngoài.

Nàng cảm thấy quá mất mặt, càng thêm ngượng ngùng.

Thẩm Tướng Khuyết không nói hai lời dùng đôi môi bao trùm lên môi nàng, đầu lưỡi nhẹ nhàng tách hàm răng của nàng ra, làm cho hắn thuận lợi tiến vào miệng của nàng, tận tình dây dưa cùng cái lưỡi thơm tho của nàng.

“A. . . . . .” Nàng bị hắn hôn đến tứ chi xụi lơ.

Bàn tay to của hắn nhẹ nhàng phủ lên bộ ngực tròn trịa của nàng, lấy tốc độ chậm chạp bóp nhẹ.

Hoa Điệp thẹn thùng, nụ hoa trước ngực được hắn nhẹ mơn trớn mà trở nên cứng hơn.

Trong cơ thể dâng lên một loại khoái cảm, khiến nàng ngâm nga ra tiếng, hắn khiêu khích làm cho nàng cảm thấy hưng phấn, thân thể tuyết trắng trong lòng hắn run rẩy kịch liệt

“Thích không?” Thẩm Tướng Khuyết thấy nàng kích động, ở bên tai nàng thổi khí nóng, nhẹ giọng hỏi.

“Thích. . . . . .” Hoa Điệp đỏ mặt, nhẹ nhàng nói.

Tốc độ vuốt ve của hắn càng lúc càng nhanh, lực đạo cũng tăng thêm làm khoái cảm trong cơ thể nàng dâng lên, nàng nhắm mắt lại, tùy ý chính mình nước chảy bèo trôi, cảm thụ được sự vui sướng không ngừng, từ bản năng nàng ngâm nga ra tiếng rên rỉ làm cho máu trong người hắn sôi trào.

“Vậy muội có muốn nhiều hơn nữa không?” Hắn cắn vành tai mượt mà của nàng, ở bên tai nàng nhẹ giọng lẩm bẩm, mang theo vô hạn dụ hoặc.

“Nhiều hơn?” Trong mắt nàng tràn ngập nghi ngờ.

“Đúng vậy, càng thích. Muội muốn không?” Cách cái yếm, hắn bóp chặt nhũ phong tròn trịa, nghe được nàng thở gấp một tiếng, sau đó cuồng loạn gật đầu.

“Muội muốn. . . . . .”

“Muốn cái gì?”

“Không phải huynh nói . . . . .” Hoa Điệp kinh ngạc nhìn hắn.

“Huynh muốn muội nói ra.”

Khuôn mặt Hoa Điệp càng thêm đỏ, ngượng ngùng cúi đầu.

“Muội không dám. . . . . .” Nàng thấp giọng ngập ngừng

“Vì sao không dám?” Hắn nâng hàm dưới của nàng lên, nhìn vẻ mặt đầy thẹn thùng của nàng, ánh mắt hắn trở nên u ám.

“Muội không biết phải nói gì.”

“Nói muội muốn ta, muốn ta sờ thân thể của muội, cho muội được thỏa mãn.”

Mỗi câu hắn đều nói rõ ràng, Hoa Điệp hận không thể tìm một cái động để chui vào.

Mà mấy câu nói của hắn, cũng làm cho thân thể của nàng nổi lên phản ứng, hạ thể không ngừng tuôn ra dịch mật.

Khi hắn nhìn thấy dòng chất lỏng trong suốt chảy ra giữa hai đùi trắng noãn của nàng thì liền lộ ra vẻ mặt hiển nhiên.

“Thân thể của muội đều có phản ứng, muội còn không nói sao?”

“Tướng Khuyết ca, huynh không cần trêu cợt muội.” Hoa Điệp ở trong lòng ngực của hắn thở gấp nói, thân mình tràn đầy thoả mãn đang run rẩy.

“Huynh sao lại đành lòng trêu cợt muội? Huynh chỉ muốn biết muội muốn hay không mà thôi.”

Nhìn biểu tình nghiêm túc của hắn, mí mắt Hoa Điệp buông xuống, dùng giọng điệu muỗi kêu nói ra lời thẹn thùng, “Muội muốn Tướng Khuyết ca. . . Muội muốn huynh. . . . . . Sờ. . . . . . Sờ cơ thể của muội, để cho muội được thỏa mãn. . . . . .”

Vừa nói xong, khuôn mặt nhỏ nhắn kiều diễm của nàng trở nên hồng nhuận, ngay cả hai bên tai đều đỏ lên.

Mâu quang Thẩm Tướng Khuyết chợt lóe, đột nhiên hắn đè nàng xuống giường.

Hoa Điệp kêu lên một tiếng, cả người choáng váng, chờ nàng định thần lại thì thân hình to lớn của hắn đã đè lên trên người nàng.

Đôi mắt hắn lấp lánh như những ngôi sao của bầu trời đêm, bàn tay thô to vỗ về chơi đùa khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng, ngón tay khẽ rẩy mạnh đôi môi hồng nhuận của nàng, “Muội sợ sao?”

“Muội không sợ, bởi vì muội tin tưởng Tướng Khuyết ca sẽ không làm tổn thương muội.” Đôi mắt thâm tình chân thành nói rõ ràng sự tin tưởng vô tận, nàng chém đinh chặt sắt tin tưởng hắn.

Khuôn mặt tuấn tú của Thẩm Tướng Khuyết tới gần nàng, đôi mắt híp lại, “Có lẽ. . . . Muội nghĩ sai rồi, nếu như huynh tổn thương muội thì sao?”

Nàng không hề hoài nghi mà tin tưởng hắn, trong đầu của hắn có một loại áp lực vô hình, làm cho hắn có một loại suy nghĩ muốn hung hăng làm thương tổn suy nghĩ của nàng.

Hoa Điệp nở nụ cười, cười thật ngọt ngào, “Nếu như huynh làm tổn thương muội, muội cũng không trách huynh, bởi vì muội biết Tướng Khuyết ca cũng không phải là cố ý muốn đả thương muội.”

“Muội tin tưởng huynh như vậy, làm cho huynh rất áp lực.”

“Thực xin lỗi. . . . . .”

“Vì sao xin lỗi ?”

“Muội không nghĩ tới sẽ gây áp lực cho huynh.” Ánh mắt của nàng

trở nên mờ mịt.

Đột nhiên Thẩm Tướng Khuyết nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của nàng lên, nhìn thẳng vào mắt nàng, “Muội không cần xin lỗi, chỉ cần đợi lát nữa. . . . . .”

“Đợi lát nữa như thế nào?”

“Đợi lát nữa huynh có làm đau muội thì muội cũng đừng trách huynh.”

Nói hết lời, hắn xé cái yếm của nàng xuống, thoáng chốc, trước ngực của nàng chợt mát mẻ, hai khỏa gò núi tuyết trắng bật ra ngoài.

Hoa Điệp kêu một tiếng, không nghĩ tới hắn lại thô bạo như thế.

Theo bản năng nàng lấy tay che khuất bộ ngực, mặt đỏ lên.

“Muội thẹn thùng sao?” Bên tai truyền đến tiếng hắn trêu chọc.

“Muội . . . . .” Cổ họng một trận khô khan, hoa kính không ngừng co rút, hoa dịch ngọt ngào chảy xuống, theo bản năng nàng liền kẹp chặt hai chân.

Bàn tay hắn cầm lấy tay nàng ra, ánh mắt hắn chuyên chú nhìn trên nhũ phong tuyết trắng của nàng.

Dưới ánh mắt nóng chảy của hắn, Hoa Điệp thở hổn hển, cảm giác quả mâm xôi trên nhũ phong càng thêm thẳng đứng, đỏ tươi.

Hắn cúi đầu, dùng miệng ngậm đầu vú của nàng.

“A. . . . . .” Từ nơi hắn khiêu khích có một làn sóng sung sướng lây lan khắp toàn thân, Hoa Điệp nhịn không được thét chói tai, thanh âm phóng đãng quanh quẩn trong phòng nhỏ hẹp.

Thẩm Tướng Khuyết không ngừng dùng đầu lưỡi liếm khối nhỏ tròn trên đầu ngực, hàm răng cắn lên ngực lưu lại vài vết cắn rõ ràng.

Hoa Điệp cũng không cảm thấy đau, ngược lại có một loại cảm giác kích thích.

“Ngực của muội thật đẹp.” Hắn dùng ánh mắt thưởng thức đánh giá nhũ phong của nàng, ngón cái cùng ngón trỏ nhẹ nhàng vuốt ve nụ hoa, nhìn thân hình nhạy cảm của nàng cong lên, móng tay đâm thật sâu vào cơ thể của hắn.

“Tướng Khuyết ca, cơ thể của muội rất tê. . . . . .” Nàng phát ra một tiếng khẽ nấc, cảm thấy thân thể hựu tô hựu ma.

Nàng ngưng mắt nhìn ánh mắt đen tối của hắn, mồ hôi cỡ hạt đậu từ thái dương của hắn chảy xuống.

“Muội như vậy liền không chịu nổi sao?” Hắn không ngừng khiêu khích thân thể của hắn, nhìn nàng ý loạn tình mê, không thể tự kềm chế dưới sự xoa nắn của hắn.

“Muội muốn. . . . . .” Nàng hò hét, nhưng không biết chính mình muốn là cái gì? Nước tràn đầy trong hốc mắt, răng gắt gao cắn lấy đôi môi đỏ mọng, từ miệng thở ra hơi thở nóng rực.

“Muốn huynh phải không?” Thẩm Tướng Khuyết tà mị tươi cười, ngón tay từ trên bụng bằng phẳng của nàng đi xuống, cho đến khi trên người của nàng chỉ còn lại tiết khố.

Hoa Điệp ngượng ngùng, không dám nhìn hắn.

Bàn tay hắn cách một tầng để khố mỏng, trêu đùa tiểu hoa hạch nhạy cảm của nàng.

Nàng thở hổn hển, khoái cảm truyền khắp cả người, nàng giãy dụa thân thể mềm mại.

“Thoải mái sao?” Hắn nhìn nàng đỏ mặt, trên mặt hiện đầy mồ hôi, toàn thân da thịt trắng như tuyết bởi vì kích tình mà nhiễm hồng.

“Thoải mái. . . . . .” Hoa Điệp rên rỉ, vịn bờ vai của hắn, vẻ mặt say mê. Khoái cảm ở trong thân thể chạy loạn từng nơi, đem nàng đẩy đến đỉnh.

Hắn không ngừng ép sát đế khố vào tiểu hoa hạch của nàng, cho đến khi hoa dịch từ trong để khố chảy ra, hắn nở nụ cười tà ác, nhìn nàng túng quẫn.

“Thân thể của muội so với tưởng tượng của huynh còn nhạy cảm hơn, nơi này cũng ướt như vậy, muội đã rất muốn phải không?”

“Tướng Khuyết ca, huynh biết rõ. . . . . .”

“Biết cái gì?” Hắn hơi khiêu mi hỏi.

“Muội. . . . . .” Nàng cắn môi đỏ mọng, khó khăn nói, “Huynh biết rõ tình cảm muội đối với huynh. . . . . .”

Nàng còn chưa nói hết lời, đôi môi đã bị

bị cướp lấy.

Đầu lưỡi không ngừng quấn quít, hắn hôn làm cho đầu óc nàng choáng váng, một bàn tay xoa ngực nàng, cái tay còn lại là bắt đầu kéo đế khố của nàng xuống.

Cảm giác được phía dưới chợt lạnh, Hoa Điệp chợt thức tỉnh từ trong mê tình, nàng cúi đầu nhìn, nửa người dưới đã trần trụi phơi bày trước mặt hắn.

Thẩm Tướng Khuyết nhìn chằm chằm vào u cốc rậm rạp nữ tính của nàng, tròng mắt trở nên đen nhánh thâm thúy.

“Huynh đừng nhìn.” Hoa Điệp dùng tay che đôi mắt hắn, nhìn ánh mắt nóng bỏng của hắn làm lòng nàng hoảng sợ.

“Vì sao đừng nhìn?” Hắn đem tay nhỏ bé của nàng kéo xuống, dò hỏi.

“Muội sẽ xấu hổ.” Mặt của nàng nóng lên.

“Thân thể của muội đã bị huynh xem sạch, bây giờ còn xấu hổ sao?” Bên tai nàng vang lên tiếng cười của hắn.

Hoa Điệp quay đầu, mắc cở không dám nhìn hắn, gương mặt tuyết trắng nhiễm đỏ trông vô cùng quyến rũ.

“Tướng Khuyết ca. . . . . .” Hoa Điệp hờn dỗi nói.

“Thế nào? Huynh nói không đúng sao?” Hắn lười biếng nói.

Bàn tay ấm áp của hắn mơn trớn vòng eo nhỏ nhắn của nàng, tới bụng bằng phẳng, cuối cùng đi đến u cốc thần bí của phái nữ, màu đen tùng lâm còn dính một chút nước, đó là dịch mật của cơ thể nàng.

“Tướng Khuyết ca, huynh đừng nhìn.” Hoa Điệp cực kì thẹn thùng. Ánh mắt của hắn vẫn nhìn chằm chằm hoa huyệt của nàng, mà thân thể nàng cũng nổi lên phản ứng xa lạ.

Làm cho người ta xấu hổ vô cùng!

Chương 6

“Tại sao không được?” Ánh mắt Thẩm Tướng Khuyết càng trở nên thâm thuý, nhìn u huyệt của nàng đang chậm rãi tiết ra nồng nặc hoa dịch ngọt ngào.

Ngón tay của hắn nhẹ nhàng thăm dò vào hoa huyệt chặt chẽ của nàng, nghe thấy nàng thở hổn hển.

“Đau quá!” Móng tay hãm sâu vào xương bả vai của hắn, vành mắt chứa đầy nước mắt, khẽ khóc.

“Đau lắm hả?”
——————————————————–

Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ!

——————————————————–
Nhìn vẻ mặt thống khổ của nàng, đáy mắt Thẩm Tướng Khuyết hiện rõ sự đau lòng.

Nàng khổ sở gật đầu, thỉnh thoảng giãy dụa thân thể mềm mại.

Giống như có vật gì đó tồn tại trong cơ thể nàng, thật không thoải mái!

“Thân thể của muội quá chặt, thả lỏng một chút.”

Làm thế nào mới có thể thả lỏng đây?

Hoa Điệp thở gấp, ngón tay của hắn của bị vách tường mềm mại của nàng nuốt chặt, chỉ cần hít thở, là có thể cảm giác được sự tồn tại của ngón tay hắn.

“Muội có khỏe không?” Nhìn nàng thống khổ, Thẩm Tướng Khuyết thấp giọng hỏi.

“Khó chịu. . . . . .” Nàng đem khuôn mặt nhỏ nhắn chôn ở cổ của hắn.

“Vẫn chưa quen sao?” Thẩm Tướng Khuyết dùng ngón cái đẩy vườn hoa bé nhỏ của nàng ra, nhìn đến mật dịch của vườn hoa, ngón tay nhẹ nhàng đùa bỡn.

“A. . . . . .” Tất cả chú ý lực đều bị trận run rẩy làm cho hấp dẫn, Hoa Điệp kìm lòng không đậu phát ra tiếng rên rỉ.

“Có cảm giác gì?”

“Tê dại. . . . . . Rất tê dại. . . . . .” Đầu ngón chân của nàng cũng cong lên.

“Không đau nữa?” Hắn nhìn khuôn mặt nhỏ bé của nàng tràn đầy tình dục, không còn thống khổ, ngược lại còn hết sức hưởng thụ.

Hoa Điệp gật đầu, “Không đau.”

“Huynh còn đang nghĩ, nếu như muội còn đau, thì huynh phải dùng phương pháp khác mới có thể làm cho muội hết đau.”

“Phương pháp gì?” Nàng tò mò hỏi.

Trong mắt Thẩm Tướng Khuyết lóe lên một chút quỷ dị, “Giống như là như vậy. . . . . .”

Hắn đột nhiên đem bắp đùi nàng mở ra, chọc cho nàng kêu lên một tiếng, vì hành động của hắn mà giật mình.

“Huynh làm cái gì?” Hoa Điệp cảm thấy rất túng quẫn, tư thế này thật là khó nhìn, nàng không hiểu tại sao hắn muốn làm như vậy?

“Muội chỉ cần nhìn là được.”

Nhìn? Nhìn cái gì?

Ban đầu vẻ mặt Hoa Điệp còn mờ mịt, nhưng khi nhìn thấy mâu trung trong mắt của hắn ẩn chứa sự thần bí, thì tim của nàng nhất thời đập như đánh trống, tựa hồ có một loại linh cảm bất thường.

Hắn dùng ngón tay trước ấn lên tiểu hạch mẫn cảm của nàng, sau đó cúi đầu, dùng đầu lưỡi liếm lấy.

“A. . . . . . Không muốn! Tướng Khuyết ca, dừng tay!” Hoa Điệp giật mình, tay nhỏ bé đẩy đầu của hắn ra, không muốn để cho hắn trêu chọc như vậy, “Tướng Khuyết ca. . . . . . Nơi đó rất dơ. . . . . . Mau, mau dừng lại.”

Một khoái cảm xâm nhập linh hồn của nàng, nàng ngước đầu, phát ra tiếng khóc nghẹn ngào cùng tiếng rên rỉ.

Rất tê dại. . . . . .

Dịch mật tràn ra, dính ướt cả mặt hắn.

Mùi xạ hương tràn ngập ở trong phòng, thỉnh thoảng phát ra tiếng khóc nghẹn ngào cùng tiếng rên rỉ của nữ nhân.

“Tướng Khuyết ca, mau dừng tay, đừng liếm nơi đó nữa. . . . . . Ừ. . . . . .” Thanh âm yêu kiều kia lại làm cho người nghe dục hỏa đốt người.

“Hư! Im lặng, đừng nói chuyện.” Thẩm Tướng Khuyết ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy tình dục của nàng, đầu lưỡi nhẹ nhàng đâm vào hoa huyệt của nàng.

“A. . . . . .” Tay Hoa Điệp nắm chặt lấy đệm, cả người chìm đắm trong cảm giác vui sướng, hoa dịch cũng theo bắp đùi chảy ra.

Hoa kính mềm mại không ngừng co rúc lại, nàng cảm thấy dị thường trống không, rốt cục không nhịn được hướng Thẩm Tướng Khuyết cầu khẩn nói: “Cầu xin huynh . . . . . Tướng Khuyết ca, thân thể của muội thật là khó chịu. . . . .”

Thẩm Tướng Khuyết ngẩng đầu lên từ hai chân của nàng, ngón tay lần nữa đâm vào hoa của nàng huyệt, nghe nàng thỏa mãn tiếng rên rỉ.

“Ừ. . . . . .” Trong cơ thể trống không tựa hồ bị lắp đầy một nửa, nhưng một lát sau, Hoa Điệp lại cảm thấy không cách nào thỏa mãn.

Nàng di chuyển mông, khóc kêu, “Van cầu huynh. . . . . .”

“Muội muốn cái này sao?” Hắn bắt đầu di động ngón tay, ở trong hoa huyệt của nàng chậm rãi ra vào, mang đến cho nàng khoái cảm mãnh liệt.

“A. . . . . . Ừ. . . . . .” Theo tốc độ của hắn mà co rút, Hoa Điệp phát ra tiếng nũng nịu rên rỉ.

Thẩm Tướng Khuyết cảm thấy dục vọng giữa hai chân hắn sắp bùng phát, hô hấp càng lúc càng nặng nề, mồ hôi hột lớn chừng hạt đậu từ cái trán theo góc cạnh trên mặt chảy xuống.

“Huynh không được. . . . . .”

Tay hắn càng lúc càng nhanh, tuyết đồn của Hoa Điệp cũng theo tiết tấu của hắn mà ngọa nguậy, vách tường mềm mại không ngừng hấp thụ ngón tay của hắn.

“Thế này được không?” Nhìn thấy hoa huyệt của nàng đã vặn vẹo biến hình, vẻ mặt giống như là thống khổ hoặc là vui thích.

“Không. . . . . . Muội không được. . . . . .” Hoa Điệp ở trên giường hẹp liều mạng lắc đầu, không ngừng gạt ra ngón tay của hắn đang chôn chặt trong vách tường.

Vẻ mặt Thẩm Tướng Khuyết mang theo vài phần tiếc hận, tà ác nói: “Muội còn không có hưởng thụ đến cực lạc, thế nào nhanh như vậy đã đầu hàng?”

“Ừ. . . . . . Cầu xin huynh đừng. . . . . . Đùa bỡn muội . . . . .” Hoa Điệp vừa nói, vừa cong lên thân thể tuyết trắng, trong mắt là một mảnh đau khổ.

“Chẳng lẽ muội không biết huynh làm như vậy là thương muội sao?” Thẩm Tướng Khuyết nhướng mày, mặt vô cảm nói.

“Nếu như Tướng Khuyết ca thuơ

Thông Tin
Lượt Xem : 1881
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN