--> Cô Vợ Nhỏ Trẻ Trung - game1s.com
Snack's 1967

Cô Vợ Nhỏ Trẻ Trung

ử anh ấy không tốt, không thể uống thức uống kích thích.”

“Đó, này những phương pháp khác cũng nhiều chính là, thí dụ như. . . . . .”

Ba người con gái đường hoàng đang ở trước mặt mọi người bắt đầu trù tính kế hoạch hãm hại đàn ông, một đề nghị, hai thảo luận, ba nghiên cứu, bốn định án, năm bàn suy diễn. . . . . .

Khó trách mọi người đều nói con gái bây giờ càng lúc càng đáng sợ á!

Chương 5

Thật ra thì đàn ông rất dễ bị lừa gạt. Chỉ cần có bọn xấu cấu kết giúp nhau một tay là được rồi!

Bộ áo ngủ voan mỏng màu đen nóng bỏng kia lần nữa làm hại Văn Hạo long trọng gặt hái, phối hợp đạo cụ là một băng ghi hình cực kỳ quỷ dị kinh khủng. Dưới sự kiên trì của Bối Bố , Văn Hạo bất đắt dĩ đồng ý ở trên giường”Xem xét” .

Mà toàn bộ quá trình, thân thể mềm mại thẳng hướng trong ngực rúc vào. Thỉnh thoảng xen lẫn mấy tiếng tiếng thét gào sợ hãi, Văn Hạo không thể làm gì khác hơn vừa đau cố ý đi mua nước hoa tới hấp dẫn, hình như phun cả chai ), nóng hừng hực. Người đẹp mềm nhũn trong ngực, mà vừa dựa vừa uốn éo lại nũng nịu, là đàn ông liền chịu không được.

Vì vậy, trong đêm đông rét lạnh, như thói quen cũ Văn Hạo cởi trần lên giường đã bắt đầu cảm thấy kỳ quái. Mùa hè nóng bức làm sao sẽ đột nhiên chạy đến mùa đông lạnh thấu chân rồi. Khắp người mồ hôi hột theo căng thẳng ham bắt đầu nhỏ rơi xuống dưới. Anh đứng ngồi không yên không ngừng thay đổi tư thế nửa nằm nửa ngồi . Mỗi lần anh không chịu nổi nghĩ đẩy cô ra thì sau là một tiếng thét kinh hãi, người trong ngực càng dính chặt vào trước ngực anh hơn.

Thật vất vả căn bản không có ai nhìn cuộn phim kết thúc, Văn Hạo lập tức mở miệng lớn hít thở, vừa than thở định lực của mình, vừa đang muốn đẩy cô ra. . . . .

“Nhiều hơn, em thật sự sợ đó, tối nay anh ôm em ngủ được hay không?” Bối Bối đáng thương ngập ngừng nói.

Hạt nhân bắn ra nổ tung cũng không đáng sợ như vậy! Văn Hạo thoáng chốc há hốc mồm cứng lưỡi, ba hồn bảy vía tất cả đều chạy. Còn chưa có phục hồi tinh thần lại, Bối Bối liền đã ôm thật chặt lấy phần eo của anh, chết cũng không chịu buông tay.

Kết luận là: Văn Hạo không phải Liễu Hạ Huệ!

(Liễu Hạ Huệ là tên thật là Triển Cầm (展禽), tự là Quý (季), người đất Liễu Hạ (柳下), nước Lỗ, thời Xuân Thu, nổi tiếng là một chính nhân quân tử.)

Sáng sớm hôm sau, Văn Hạo cực kỳ ảo não than thở dạo bước trước giường, trong miệng lẩm bẩm: “Mình rốt cuộc đang làm gì? Mình rốt cuộc đang làm gì? . . . . . .”

Mà con mèo ăn vụng thành công thì ở trong phòng tắm lớn tiếng vui mừng hát:

“. . . . . . be¬cau¬se I am y¬our¬ wom¬an, and y¬ou are¬ my¬man. . . . . .”

“Thành công?”

“Thành công!”

“Có hay không đến điểm cao nhất?”

Bối Bối hướng về phía mèo mẹ Kit¬ty cười khúc khích.”Đương nhiên là có, chỉ là. . . . . . Vừa mới bắt đầu thật là đau !”

“Đần thế! Lần đầu tiên đều vậy, về sau cũng sẽ không á!”

Liếc một cái truyền ra tiếng tắm của cửa phòng tắm, Bối Bối đè thấp giọng hơn, miệng tưởng như dính vào ống nói.

“Bước kế tiếp?”

“Làm ơn, trước hưởng thụ kỳ tân hôn chậm một chút đi! Vừa mới bắt đầu có thể buổi tối mỗi ngày cậu đều phải chủ động đi quyến rũ anh ta. Chờ anh ta không cần cậu quyến rũ mà tự động tìm cậu thì chúng ta trở lại thảo luận bước kế tiếp, OK?”

Bối Bối hì hì cười một tiếng.”OK!”

“Vậy cứ như thế á!”

“Cứ như vậy. . . . . . Đúng rồi, còn có. . . . . .”

“What?”

“Thanks, Ông Lâm!”

Văn Hạo thật không biết nên khóc hay nên cười? Thuở nhỏ khổ luyện ra ngoài tự chủ ở trong một đêm hỏng mất, hai năm khổ sở nhẫn nại trong nháy mắt trôi theo nước chảy.

Nhưng ngược lại, cái loại cảm giác thỏa mãn có thể cùng người yêu cùng đến kích tình điên phong hân hoan càng khiến anh nguyện ý lấy sinh mạng trả giá cho nguyện vọng.

Văn Hạo giờ này đang mâu thuẫn vừa ảo não vừa muốn cười trộm. Anh thật không rõ, tại sao Bối Bối lại đột nhiên lớn mật chủ động như thế? Nhưng bất luận anh kháng cự như thế nào, lại như cũ không cách nào chống cự Bối Bối cố ý hấp dẫn. Chỉ có thể hàng đêm ở vui thích, lại hối tiếc khi bị bình minh đánh thức.

Là đàn ông cũng không chịu nổi hấp dẫn sao?

Hình như cũng không phải . Đối với những người con gái khác anh cũng chưa có loại khốn khổ này. Trên thực tế, anh chưa bao giờ đối với những khác cô gái nào sinh ra qua bất kỳ dục vọng.

Còn nhớ rõ lúc anh đang ở Havard từng bị bạn học gài bẫy. Ở một đêm nóng bức, anh tỉnh lại lúc nửa đêm nhưng phát hiện bên cạnh nhiều hơn một cô nàng đang động tay đông chân trêu đùa anh. Ngạc nhiên là vừa cầm mắt kiếng đeo lên vừa nhìn, thì ra là hoa khôi cùng khoa một mực theo đuổi anh nhưng không có kết quả. Không thể phủ nhận , có thể được xưng là hoa khôi của khoa nhất định phải có chỗ xuất sắc kiêu ngạo, nhưng Văn Hạo cũng chỉ là một pho tượng thạch cao, mặt lạnh sau khi đứng dậy liền không mặc y phục chạy đến sát vách túc xá đi ngủ.

Cho nên chỉ có một lời giải thích thôi!

Bối Bối là người con gái anh yêu. Cũng là khắc tinh của anh, trừ giơ hai tay đầu hàng ở ngoài anh còn có thể như thế nào đây?

Từ thang máy chuyên dụng bước ra, Văn Hạo liếc mắt liền nhìn thấy thư ký tựa vào bên cạnh bàn cùng Lộ Uyên Tỉnh. Hắn đang cùng thư ký Tô Mỹ trò chuyện thật vui vẻ. Khóe mắt liếc thấy được Văn Hạo gần tới, lập tức xoay mặt tới đây kêu lên: “Cung hi, giám đốc, nghỉ ngơi một tháng, ngài xem đứng lên thật là tươi cười rạng rỡ, oai hùng uy vũ, khí khái anh hùng hừng hực, khí thế dâng trào. . . . . .”

Văn Hạo cười lạnh.”Bao tiền lì xì đã cho rồi, cậu đòi nhiều hơn nữa cũng không có!” Nói xong mở ra cửa phòng làm việc tổng giám đốc tiến vào.

“Không có sao?” Lộ Uyên Tỉnh lẩm bẩm nói.”Được rồi, vậy mình để đến sang năm lại nói là được.”

Ngồi xuống ghế giám đốc, Văn Hạo nhìn chằm chằm Lộ Uyên Tỉnh tiến vào sau đó.

“Tình hình như thế nào? Có vấn đề gì đặc biệt sao?”

“Đại ca à!” Lộ Uyên Tỉnh than vãn một tiếng.”Mỗi ngày mình đều điện thoại cho cậu, nên báo cáo ta đều báo cáo qua, còn có thể có vấn đề gì à?”

“Như vầy phải không?” Văn Hạo thoải mái mà dựa người về sau.”Nước Mĩ bên đó có gì không?”

“Tất cả OK, Cao ốc đã lần nữa tu sửa qua, phương diện tuyển nhân viên cũng rất thuận lợi. Los Angeles bên kia cũng nhanh. Denver tương đối chậm, nhưng cũng không thành vấn đề. Nếu như không có gì phiền toái xuất hiện, sẽ nhanh hơn hai ba tháng so với dự định. Ba chi nhánh công ty có thể theo thứ tự cử hành khai mạc tiệc rượu.”

Văn Hạo gật đầu khen hay.”Rất tốt.”

Lộ Uyên Tỉnh nhún nhún vai.”Không phải là mình tốt, là cậu sẽ nhìn người. Ba người phụ trách kia thật đều rất lợi hại , ngay cả mình cũng không thể nắm chặt để cho chuyện tiến hành thuận lợi như vậy, bọn họ lại cơ hồ không hề khó khăn liền nhất nhất đạt tới yêu cầu của chúng ta.”

“Bọn họ đều là dân bản xứ, cũng có kinh nghiệm chủ quản công ty. Đương nhiên tương đối quen thuộc một chút.”

Lộ Uyên Tỉnh hai mắt cứng lại.”Vậy cậu sao lại có thể biết bọn họ có thể tin không đáng tin, có đủ hay không có thể làm đến có thể độc lập nắm một công ty?”

Ngón tay phải Văn Hạo nhàn nhã gõ tay vịn.”Cảm giác.”

“Đó chính là cái gọi là bản năng của nhà kinh doanh không?” Lộ uyên tỉnh bĩu môi.

“Mình không có cảm giác gì, cho nên cậu là lão bản lớn, mà mình cũng chỉ dám vớt cá tiểu người hầu làm một chút sao.”

Văn Hạo trở về cười im lặng. Lộ Uyên Tỉnh trước bàn ngồi xuống , muốn nói lại thôi nhìn tới Văn Hạo, trên mặt là vẻ mặt do dự không quyết.

Đôi tay mười ngón tay ở trước ngực đan thành hình tam giác.”Thế nào?” Văn Hạo hỏi.

Mím môi một cái, lại thở dài, Lộ Uyên Tỉnh mới chậm rãi mở miệng: “Xem tâm tình cậu tốt như vậy, thật sự không muốn phá hư. Nhưng lại không thể không nói cho cậu một chuyện rất làm cho người khác nhức đầu.”

“Chuyện gì, nói đi.”

Lại do dự thật lâu, Lộ uyên tỉnh mới bất đắc dĩ nói: “Jennings tiên sinh điện thoại tới nói tiểu thư Quỳnh Ny mới vừa ly hôn xong, nghĩ đến Đài Loan tới giải giải sầu. Còn có tiểu thư Nanni cũng muốn thuận tiện tới xem một chút cảnh Phương Đông, hi vọng chúng ta có thể bớt thời giờ tiếp đãi một chút.”

Lộ Uyên Tỉnh lời còn chưa nói hết, sắc mặt của Văn Hạo đã rất u ám. Nói vừa xong, anh liền không nhịn được mắng một tiếng: “Bitch!”

Lộ Uyên Tỉnh hoàn toàn đồng ý. Ở Newyork chỉ cần đã tham gia mấy lần tiệc rượu xã hội thượng lưu , rất nhanh sẽ được biết Quỳnh Ny đối với đàn ông có vợ đặc biệt say mê, hơn nữa cô ta cũng rất lớn mật rõ ràng tỏ vẻ ra là ái mộ về phía văn hạo . Mà Văn Hạo càng cự tuyệt hình như liền càng khiến cô bộc lộ bản tính tùy hứng hiếu thắng .

Cô ta thậm chí mua chuộc được cả người hầu bàn ở khách sạn. Văn Hạo chưa trở về lúc đi chuồn êm trước vào phòng của Văn Hạo, vì vậy Văn Hạo trở về liền thấy một cái người đẹp trần truồng nằm ngang ở trên giường. Đôi mắt xinh đẹp, đôi môi mê người ngọa nguậy, ngực đẫy đà nhỏ nhẹ thở mà có chút rung rung, vòng eo mảnh khảnh, cái mông khêu gợi mê người, hai chân thon dài nhất vẫn bày ra tuyệt hảo tư thế khiến Thánh Nhân cũng muốn đầu hàng .

Từ đêm đó sau, Văn Hạo kiên trì cùng phòng với Lộ uyên tỉnh. Hết cách rồi, ai bảo Văn Hạo mới phải lão bản, bỏ tiền dừng chân cũng là anh, không cùng anh cùng phòng, Lộ Uyên Tỉnh chẳng những sẽ theo tổng giám đốc trợ lý xuống cấp vì không việc làm, hơn nữa lập tức phải đi ngủ ngoài đường.

Về phần Nanni mặc dù kín đáo rất nhiều, thế nhưng ánh mắt gắt gao dây dưa ở trên người Văn Hạo. Không ai cũng tiêu thụ được.

Văn Hạo sắc mặt trầm ngưng suy tư một lát sau, quả quyết nói: “Cậu phụ trách!”

“Cũng? Mình?” Lộ Uyên Tỉnh hoảng sợ không khỏi chỉ lỗ mũi mình.

“Lão huynh ơi, mình nơi nào đắc tội cậu. Cậu tại sao muốn ngược đãi mình như vậy? Trong một tháng này cậu nghỉ phép, một mình mình đảm nhiệm đại trọng trách, cậu nghe được mình hừ qua một tiếng chưa? Không có chứ? Ngươi hiện tại trả phép đi làm, có phải hay không giờ đến phiên ta nghỉ ngơi?”

Hắn dừng một chút, chợt chợt vỗ một cái bắp đùi.”Đúng, mình muốn nghỉ phép! Từ này hai bảnh bao đến Đài Loan bắt đầu nghỉ ngơi đến họ rời đi mới thôi.” Hắn cau mày trầm ngâm.”Suy nghĩ một chút, sáu năm qua mình đều không có nghỉ việc, tất cả nghỉ đông tăng lên, mình ít nhất cũng có thể có, ừ. . . . . . Không sai biệt lắm ba tháng nghỉ làm được chứ? Cho nên mình muốn. . . . . .”

Văn Hạo thờ ơ lạnh nhạt nhìn Lộ uyên tỉnh lầm bầm lầu bầu, đợi đến sau khi hắn phát tiết xong, Văn Hạo mới lại phân phó nói: “Tìm quản lý quan hệ xã hội giúp một tay, tất cả chi phí công ty trả, nhân viên phụ trách có thể báo công giả dẫn song lương, quan trọng nhất là không cho phép làm cho các cô biết điện thoại và địa chỉ nhà mình.”

“Đại ca, không cần đi!” Lộ Uyên Tỉnh vẻ mặt đau khổ cầu khẩn.”Này hai người thật sự là. . . . . .”

Giả vờ không nghe thấy, Văn Hạo không tự giao phối thay mặt: “Thuê một chiếc Benz cho các cô chuyên dụng, tài xế cũng thế. Nếu như họ muốn gặp mình, có thể trì hoãn liền trì hoãn. Không thể ở thời điểm mình bận nhất tới đây, làm cho các cô xem xem mình thật rất bận, không có rảnh rỗi thời gian đi làm bạn họ. . . . . .”

Đây chính là thiếu người ân tình báo ứng! Lộ uyên tỉnh âm thầm than thở.

Là Ông Lâm và Chu gia đình gà mẹ khích lệ Đới Ngọc Bầy theo đuổi Bối Bối , tự nhiên cũng phải cần

cần do họ cởi nút. Dĩ nhiên các cô là rất băn khoăn nhưng thế nào nữa, Đới Ngọc Bầy cũng không thể vượt văn hạo, hơn nữa chênh lệch còn lớn vô cùng. Mắng cô thực tế cũng được, Ông Lâm chỉ có thể nói xin lỗi đối với Đới Ngọc Bầy thôi!

“Chúng tôi gặp qua Nhiều hơn rồi, cho nên. . . . . .” Ông Lâm mang theo vẻ mặt thản nhiên trực tiếp nói.”Anh chính là nên từ bỏ đi!”

“Tại sao?” Đới Ngọc Bầy kinh ngạc nghi ngờ hỏi. Làm sao qua một kì nghỉ đông liền thay đổi?

“Tại sao?” Ông Lâm và Chu gia đình nhìn nhau hỏi do dự một lát sau, Chu gia đình mới ngượng ngùng nói: “Anh nên biết, Đúng là tre già măng mọc, cho nên. . . . . .”

Đới Ngọc Bầy lập tức hiểu ý ở ngoài lời của cô.”Anh ta thật xuất sắc như vậy?”

Hắn không phục hỏi.

Hai cô bé không hẹn mà cùng gật đầu mạnh.

Đới Ngọc Bầy sắc mặt tối tăm suy tư một lát sau, cắn răng “Tôi thật sự rất thích cô ấy. Tôi thậm chí quyết định chờ sau khi tôi thi lên đại học sẽ phải cùng cô ấy đính hôn.”

“Nhưng. . . . . .”

“Vậy hãy để cho tôi chết tâm, ” Đới Ngọc Bầy quả quyết nói.”Sau khi tôi chết tâm sẽ rời đi.”

Hai cô bé lần nữa nhìn thẳng vào mắt, lấy ánh mắt lẫn nhau trao đổi ý kiến ý tưởng. Một hồi lâu sau, hai người đồng thời quay đầu nhìn hắn.”Được, chúng tôi sẽ an bài.”

Quỳnh Ny đúng là một phụ nữ dâm đãng buông thả chỉ biết đến mình. Cô ta chưa từng yêu bất cứ kẻ nào, cô ta chỉ yêu mình. Đàn ông đối với cô ta mà nói chẳng qua là chiến lợi phẩm, là do cô ta căn cứ vào sức quyến rũ của mình. Dùng xong thì vứt vật phẩm. Sở dĩ cô ta thích đàn ông có vợ là bởi vì đoạt lấy được từ nữ nhân khác trong tay càng có thể cho thấy mị hoặc sức quyến rũ to lớn của cô ta.

Mà Văn Hạo là thách thức lớn nhất trong cuộc đời săn của cô ta, chẳng những xuất sắc nhất, được cô ta yêu thích, cũng là nhân vật khó dây dưa nhất. Cô ta chưa từng kinh ngạcnhư vậy. Tính ra tỷ lệ thành công cho tới bây giờ vẫn là 0, không, phải là âm mới đúng. Bởi vì Văn Hạo ngoài khách sáo kêu ở ngoài căn bản cũng không bỏ rơi cô ta.

Sức quyến rũ của cô ta biến mất sao?

Cô ta không tin, cho nên Văn Hạo vừa rời đi nước Mĩ, cô ta liền tìm hai vật thí nghiệm thử một chút xem có phải do ngày càng thụt lùi không ?

Không có. Vẫn như cũ rất nhanh bị cô ta hấp dẫn . Dĩ nhiên cô ta cũng không chọn đàn ông linh tinh, vẫn có tiêu chuẩn tương đối thưởng thức. Trẻ hơn, bề ngoài đủ xuất sắc. Sự nghiệp thành công mới có thể may mắn trở thành người hy sinh.

Nếu sức quyến rũ của cô ta chưa từng biến mất, cô ta cũng không tính toán thêm một vết đen trên kỷ lục thượng lưu. Cô ta quyết định phải chinh phục Văn Hạo, muốn anh ta quỳ trên mặt đất bị cô ta thần phục. Nếu cô hăng hái chưa biến mất, có lẽ cô sẽ cùng chơi với anh trò chơi hôn nhân hai năm , sau. . . . . . Rồi nói sau!

Về phần Nanni cũng rất đơn thuần, cô ấy ái mộ Văn Hạo, không hề cố ý muốn đi phá hỏng hôn nhân của anh. Chẳng qua là nhịn không được nhớ nhung nghĩ đến anh , có lẽ. . . . . . Ai biết, có lẽ sẽ để cho cô gặp phải cơ hội cùng anh có cả đêm xinh đẹp cũng tốt. Dĩ nhiên nếu là có thể cùng anh có kết quả gì thì càng mỹ mãn rồi.

Nhưng hai cô gái hào hứng đi tới Đài Loan, từ lúc Lộ Uyên Tỉnh bắt đầu tới đón máy bay, họ chỉ có thể nói chuyện một lần qua điện thoại với Văn Hạo. Nói cho các cô biết anh rất bận, thật sự không rảnh tiếp đãi họ, nhưng Lộ uyên tỉnh sẽ thay thế anh tiếp đãi thật tốt. Có nhu cầu gì cứ nói cho Lộ uyên tỉnh, hắn từ sẽ cố gắng hết sức làm cho các cô hài lòng.

Cứ như vậy, tới Đài Loan mười ngày, ăn, ở, gọi cũng không tệ, cũng đi dạo nơi này không ít. Nhưng chính là không thể nhìn thấy mục tiêu mà các cô đã cầu xin Chúa một lần.

Vừa mới bắt đầu Quỳnh Ny chỉ mắng mắng, đến cuối cùng cô t thật sự nhịn không được nổi đóa. Trong nháy mắt, tuyệt thế mỹ nữ lắc mình một cái biến thành mụ phù thủy điên cuồng hét lên tức giận mắng cùng đập đồ.

Riêng cô gái này đã vô cùng đau đầu!

Lộ Uyên Tỉnh nhận thua, hắn không thể làm gì khác hơn là mang các cô đến công ty tìm Văn Hạo.

Tổng Công Ty Luther lầu cuối trong phòng khách, Nanni ưu nhã nghiêng ngồi xem tạp chí. Quỳnh Ny không nhịn được đi tới đi lui.

“Anh ấy rốt cuộc còn phải đi họp bao lâu?”

“Xin lỗi, tiểu thư Quỳnh Ny, cô nên biết việc này thời gian sẽ không nhất định, ” Lộ Uyên Tỉnh áy náy nói.”Có lúc rất nhanh, có lúc cũng thật lâu, muốn xem có hay không đặc biệt phiền toái hoặc phiền toái có bao nhiêu mà định ra.”

“Anh ấy không thể hoãn một chút công việc, lấy ra một chút thời gian cho chúng ta?”

Quỳnh Ny bất mãn nói.

“Vẫn là xin lỗi, tiểu thư Quỳnh Ny.” Lộ Uyên Tỉnh cẩn thận lựa chọn lý do.”Tổng giám đốc ở nước Mĩ lưu lại gần ba tháng, một lần lại vừa lúc Trung Quốc năm mới nghỉ phép, chất chứa công việc phải vội vàng xử lý. Nếu như sau kéo dài hơn, tất phải càng tích càng nhiều. Quỳnh Ny tiểu thư nên hiểu rõ ràng có nhiều vấn đề nếu dưới tình huống này sinh ra.”

Vừa hận vừa nhìn hắn chằm chằm , Quỳnh Ny mắng: “Anh thì sao? Vậy anh không phải là trợ lý chết tiệt gì sao? Tại sao không thể thay anh ta chia sẻ một chút công việc?”

Trái tim thầm mắng, ngoài mặt vẫn là một mặt yên tĩnh, Lộ Uyên Tỉnh tròng mắt nhìn dưới đất.”Tôi có thể giúp ngài ấy xử lý công việc nhưng lại không thể thay ngài ấy ra quyết định.

Chi nhánh công ty bên kia Nước Mĩ vừa mới thành lập. Hầu như tất cả chuyện đều chỉ có thể do ngài ấy tự lo liệu. Chúng tôi mới vừa tiếp xúc tin tức nghiệp, tất cả đều chưa ổn định. Nhật Bản bên kia nhà máy hiệu buôn muốn tăng giá, Ấn Độ đại bạo động, Hàn Quốc thuế quan điều chỉnh. . . . . .”

Hắn tùy tiện nói lung tung một mạch, dù sao cô ta lại không hiểu tình hình châu Á.

“Tốt lắm, tốt lắm, chớ nói!” Quỳnh Ny phất tay một cái, lui về phía sau hai bước ở trên ghế sofa nặng nề ngồi xuống.”Vậy rốt cuộc còn phải đợi anh ấy bao lâu?”

“Sợ rằng phải chờ chi nhánh công ty ở nước Mĩ ổn định đã!”

“Trời ạ, vậy phải bao lâu à?”

Lộ uyên tỉnh cười trộm.”Quỳnh ny tiểu thư nên so với tôi hiểu rõ hơn.”

Vừa hận vừa trừng mắt nhìn hắn, “Bữa ăn cũng không được sao? Tôi cũng không tin anh ấy đều không ăn cơm, không ngủ!” Quỳnh Ny cảnh cáo ý vị nồng hậu nói, dường như muốn là Lộ Uyên Tỉnh dám nói không, cô ta sẽ đem hắn ném ra ngoài cửa sổ đi.

“Tổng giám đốc thật rất bận, ngài đều là ở trong phòng làm việc vừa ăn vừa làm việc , buổi tối lại thường thường làm thêm giờ. Vợ của tổng giám đốc chúng tôi cũng oán trách không dứt !”

Quỳnh Ny chợt nheo lại cặp mắt.”Vợ anh ta không có ở trong công ty giúp một tay sao?”

Lộ Uyên Tỉnh khẽ mỉm cười.” Vợ tổng giám đốc vẫn còn đi học.”

Ngẩn người, Quỳnh Ny kinh ngạc nói: “Cô ấy còn là một học sinh? Cô ta mấy tuổi rồi?”

Lộ Uyên Tỉnh cười sâu hơn.”Mười bảy tuổi.”

Quỳnh Ny và Nanni đồng thời kinh ngạc a một tiếng.

“Nhưng. . . . . .” Nanni nghi hoặc cau lông mày.”Hắn không phải kết hôn hai năm rồi sao?”

“Trên thực tế, ” Lộ Uyên Tỉnh cười đến quỷ dị.” Vợ tổng giám đốc ba tuổi liền cùng tổng giám đốc đính hôn. Mười lăm tuổi gả cho tổng giám đốc, tình cảm của bọn họ làm người ta khó có thể tin, hơn nữa tổng giám đốc càng thêm nuông chiều phu nhân khác thường.” Hắn dừng một chút vừa tối bày ra tính tăng thêm một câu.”Tuyệt đối không người nào có thể phá hư tình cảm giữa bọn họ.”

Quỳnh Ny lại bắt đầu trừng hắn, hắn nhún nhún vai nhìn về nơi khác. Nanni buồn bã ngây ngô nhìn phía trước.

Hận hận giẫm chân.”Không đợi, chúng mình đi!” Quỳnh Ny xoay người liền hướng bên ngoài đi.”Chỉ là, tôi muốn nhắn lại.” Cô ta dừng ở trước bàn thư ký.

“Nói cho tổng giám đốc các người biết, nếu như ngày mai, cũng chính là buổi tối thứ sáu, nếu là anh ta không cùng tôi ăn cơm, tôi liền dời đến tới công ty chờ thời gian anh ta nghỉ ngơi!”

Thư ký chuyển cho Lộ Uyên Tỉnh tin nhắn, có một số điện thoại lập tức đưa khiến hắn đặc biệt chú ý. Hắn nhìn đồng hồ đeo tay. Mới vừa tan lớp, hắn lập tức gọi.

“Alo, Bối Bối, anh là Lô đại ca, em tìm anh sao?”

“Đây, đúng, em có một chút việc muốn hỏi một chút.”

“Hỏi đi.”

Bối Bối lườm một cái hai người ngồi ở đối diện cô cùng bên trái nói chuyện trời đất, ngay sau đó rũ mắt xuống đi.”Lô đại ca, nhiều hơn nói tối hôm nay anh ấy muốn cùng khách xã giao. Chuyện này anh biết không?”

“Biết.”

“Nhưng anh ấy chưa từng cùng khách xã giao. Tại sao hiện tại chợt nói muốn cùng khách xã giao?”

Lộ Uyên Tỉnh suy nghĩ một chút.”Em cảm thấy không đúng?”

“Là có một chút, ” Bối Bối lại nghiêng mắt đón nhận ánh mắt tò mò muốn chết của Ông Lâm và Chu Gia Đình .”Anh ấy nói với em thời điểm này rất không dễ chịu, giống như có tựa như chuyện gì gạt emta.”

“Hả?”

“Trước kia anh ấy nói chuyện với em thời điểm cũng sẽ rất dịu dàng xem với em, nhưng ngày hôm qua anh ấy nói cho em biết chuyện này căn bản cũng không dám nhìn ta. Đây không phải là thật kỳ quái sao?”

Lộ Uyên Tỉnh nhẹ nhàng thở ra.”Được rồi, anh sẽ cho em biết, nhưng là em phải trước hết nghe anh kể xong, có vấn đề gì sau hỏi nữa, OK?”

“OK!”

“Chúng ta ở Newyork nước Mĩ thì có một vị buôn bán đại lão hắn giúp chúng ta rất nhiều, lần này là hai đứa con gái của ông ta đến Đài Loan chơi. Ông ta hi vọng chúng ta có thể hút hết chiêu đãi một chút.”

Con gái ?”Vậy. . . . . .”

“Đợi chút, anh còn không có kể xong.” Lộ Uyên Tỉnh tiếp đó lại nói: “Anh không lừa em, hai vị kia tiểu thư đều đặc biệt chạy tới Đài Loan theo đuổi chồng em. Nhưng vừa mới bắt đầu, Văn Hạo vẫn đang trốn họ, cậu ta thật sự rất đáng họ, nhưng là họ thật rất khó đối phó. Đợi mười ngày cũng không thấy được Văn Hạo, họ nổi giận đại liền uy hiếp văn hạo, nếu không cùng các cô ăn bữa cơm, họ sẽ dời đến công ty đi chờ đợi đợi thời gian nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, họ không thể nào thật sự làm như vậy, nhưng dù sao cha họ đã giúp chúng ta rất nhiều vội, chúng ta cũng không tiện làm được quá đáng. Cho nên Văn Hạo không thể làm gì khác hơn là nhẫn nại cùng các cô xã giao một lần.”

Chờ chờ, Lộ Uyên Tỉnh không nói gì nữa, Bối Bối lúc này mới bắt đầu đặt câu hỏi: “Em có thể hỏi?”

Lộ Uyên Tỉnh cười.”Có vấn đề cứ hỏi đi.”

“Họ không biết nhiều hơn đã kết hôn rồi sao?”

Lộ Uyên Tỉnh thán thật to một tiếng.”Biết, nhưng có một đại tiểu thư cổ quái, đặc biệt thích theo đuổi đàn ông có vợ.”

Bối Bối nghe vậy không khỏi ngạc nhiên.”Á? Có cái loại nữ nhân vậy à?”

“Chính là cô ta chứ sao. Cô ta vừa li hôn, mặc cho năm chồngđều cứng rắn giành chồng của vợ người ta liền một cước đá cho văng ra, sau đó sẽ tìm người hy sinh, quả thật vô sỉ dâm đãng.”

“Vậy. . . . . . Một người khác đây?”

“Một người khác liền coi như không tệ, nhưng văn hạo cũng rất ghét cô ta, bởi vì cô ta luôn nhìn chằm chằm cậu ấy.”

Bối Bối cắn cắn môi.”Nhiều hơn thật không thích họ?”

Lộ Uyên Tỉnh lại cười.”Em biết văn hạo không thường nói thô tục, nhưng Văn Hạo vừa nghe đến họ muốn tới, đầu cậu ta một câu chính là: Bitch.”

“A!” Bối Bối không khỏi bật cười.”Anh ấy nói thô tục!”

“Đúng vậy a.”

Bối Bối cười một lát sau lại tiếp tục hỏi: “Vậy tại sao anh ấy không thành thật nói cho em biết?”

Lộ Uyên Tỉnh ai thanh.”Anh chưa nói với em sao? Cậu ta vẫn cho rằng em còn chưa trưởng thành. Mặc dù cậu ta không có thực xin lỗi ngươi, nhưng cậu ta cũng không cho rằng em có thể hiểu loại tình trạng này. Có lẽ em sẽ bảo cậu ấy căn bản không cần đi để ý tới họ là được. Nhưng mặc kệ ở trên thương trường hoặc trên quan hệ, có một số việc coi như hận đến muốn chết, vẫn phải đi làm. Jennings tiên sinh là người tốt, nể mặt ông ta, không vui lòng chúng ta cũng sẽ phải đi ứng phó con gái của ông ta , như vậy em hiểu đượckhông?”

Bối Bối cong môi lên.”Em có thể hiểu rõ nguyên nhân anh ấy phải xã giao chính là do họ, chính là không thể tha thứ anh ấyluôn coi em như đứa bé.”

“Tiểu thư, đây là chuyện hai vợ chồng, chính các người tự suy nghĩ biện pháp giải quyết đi!”

“Được rồi, vậy cứ như vậy, chuông vào học vang lên, bái bai!”

Tắt điện thoại di động, hai đồng đảng mới vừa hé miệng, Bối Bối liền vội vàng nói: “OK, OK, tất cả đều sẽ cho các cậu biết, chờ buổi trưa thì OK?”

Không OK cũng phải OK, bởi vì thầy giáo mau tới, Ông Lâm và Chu gia đình bất đắc dĩ chính mình trở lại chỗ ngồi.

Vào buổi trưa, ba nữ sinh đặc biệt dễ dàng tìm trong sân trường một góc không có người hưởng dụng. Chia ra dọn xong trận thế, ba người của mình ăn vài miếng sau, Ông Lâm đầu tiên làm khó dễ: “Bối Bối, nhiều hơn rốt cuộc là gạt cậu chuyện gì?”

Bối Bối lừa gạt cô một cái.”Cũng không coi là lừa gạt á.”

Một miếng cơm một câu nói, kẹp lấy món ăn một cái vấn đề, miệng càng không ngừng nói, cũng không còn quên lấp bao tử. Sau khi nói xong cũng ăn được không sai biệt lắm. Vì vậy, nghỉ xong, chiến thuật nghiên cứu và thảo luận tiếp tục.

“Cậu định làm như thế nào?” Chu Gia Đình hỏi.

“Làm thế nào?” Bối Bối nghi ngờ lặp lại.”Cái gì làm thế nào?”

Ông Lâm liếc xéo cô .”Tiểu thư, cậu không phải cần phải đi bảo vệ chồng cậu sao?”

Bảo vệ?”Hả?” Bối Bối lăng mắt.

“Thật là có ngốc nghếch à, tiểu thư.” Ông Lâm mắng.”Người ta chính là tới ăn chồng cậu, cậu còn yên tâm như vậy để cho chồng cậu cùng bọn họ đi ăn cơm à?”

“A!”

Chu gia đình nặng nề gật đầu.”Đúng vậy a, cậu không xem film điện ảnh đều có diễn sao? Ăn cơm cũng không biết có thể ăn ra bao nhiêu vấn đề tới đấy!”

Bối Bối vừa nghe, chân mày lập tức khóa chặt.”Là đó, thí dụ như uống say. . . . . .

Không, không được nhiều hơn không thể uống rượu. . . . . .”

“Cậu đầu óc tối dạ à?” Ông Lâm lại mắng.”Người ta chỉ muốn ăn chồng cậu. Ai còn quản thân thể chồng cậu khỏe mạnh hay không, sống lâu trăm tuổi a!”

“Coi như chồng cậu kiên trì không uống rượu, họ cũng có thể làm bộ uống rượu say a. Sau đó chồng cậu thì phải đưa họ trở về, này cũng không giống nhau bước vào trong cạm bẫy của bọn họ rồi.” Chu Gia Đình nói tiếp.

“Nếu không muốn mặt một chút, liền len lén ở trong đồ uống hạ thuốc mê.”

“Xuân dược cũng có khả năng.”

“Hoặc là dứt khoát đánh bất tỉnh anh ta, bắt cóc, cường bạo anh ta!”

“Oa! Oa! Oa!” Bối Bối không khỏi oa oa kêu to.”Thiệt hay giả? sao dọa người như vậy chứ!”

Ông Lâm rên một tiếng.”Lừa cậu vui lắm à?”

Bối Bối lặng rồi một hồi lâu sau, bỗng dưng nhảy dựng lên kêu lên: “Không được! Mình phải đi bảo vệ anh ấy.”

Chu Gia Đình xoa xoa mũi.”Cậu lại không biết bọn họ ăn cơm tại nơi nào.”

“Mình có thể gọi điện thoại đi hỏi lão Vương a!”

“Lão Vương?”

“Nhanh một chút tài xế.”

Chương 6

Sáu giờ rưỡi ở Ngân Hà Tuyền cung.

Mấy cô gái vội vã chạy về nhà thay quần áo, lại vội vã đến Ngân Hà Tuyền cung cách đằng trước đó không xa tập họp.

Ba cô gái cũng tận lực chọn lựa trang phục đoan trang nhất cao quý để mặc, hi vọng thoạt nhìn có thể trưởng thành một chút, thục nữ một chút, đáng tiếc đều không thể nào thành công.

Ba gương mặt vừa nhìn là biết thanh tú.

Bối Bối khoa trương hơn. Trang phục của cô phần lớn cũng là do Văn Hạo giúp cô chọn mua , như thế nào đều là kiểu thiếu nữ. Hôm nay đặc biệt chọn một bộ lễ phục cao quý cao cấp nhất mặc vào, người giúp việc A Quyên còn giúp cô chải đầu công chúa. Không ngờ Ông Lâm nhìn lên thấy liền kêu to: “Búp bê!”

Hại Bối Bối thiếu chút nữa phải nhấc tà váy dài xông tới giết, còn Chu Gia Đình la hét. Thời gian qua rồi, 3 cô bé mới hoảng hốt đi vào trong Ngân Hà Tuyền cung.

Ngân Hà Tuyền cung là Câu Lạc Bộ y hệt nơi cao cấp. Người bình thường không cách nào tùy tiện đi vào , chỉ có giấy chứng minh hội viên cung hoặc thẻ vàng của người sử dụng. Sáu giờ đến tám giờ rưỡi là dùng thời gian bữa ăn, về sau tám giờ rưỡi bỏ đồ ăn chỉ cung cấp thức uống cùng trái cây, phía trước có một sàn nhảy ước chừng một phần ba lớn nửa vòng tròn chiếm cả phòng ăn, nơi ban nhạc diễn tấu đang trình diễn

âm nhạc êm ái .

Đồ trang trí tráng lệ trang hoàng, cao quý sang trọng, liếc nhìn lại tất cả đều là người giai cấp thượng lưu, vừa mặc tây trang đeo caravat, vừa mặc lễ phục kim cương . Ba giờ cô gái thiếu chút nữa không vào được. Sau hai lần Bối Bối lấy ra thẻ vàng, lúc này mới được cho đi.

Thời gian dùng cơm hầu như đều đầy ngập khách, chỉ có mấy bàn cạnh sàn nhảy là trống không còn là góc bí mật không ai muốn. Nhưng thế lại đúng tâm ý của 3 cô bé. Từ vị trí của các cô nhìn ra ngoài, cả phòng ăn trừ phía ngoài cùng mấy bàn bên ngoài tất cả đều xem được, nhưng người khác muốn xem họ có thể không dễ dàng. Bởi vì chỗ của các cô là một trong các chỗ trũng ở gần vách tường nhà hàng, xem ra rất yên tĩnh. Hai bên có một chậu cây to có lá rũ xuống, Ông Lâm đặc biệt dời nó ra gần giữa, họ lại ngồi hai bên, hai phần lá rũ xuống cũng che gần hết các cô. .

Quá bữa ăn , trong đầu Bối Bối chính là một câu: “Bọn họ còn chưa tới.”

“Hình như vậy.” Chu Gia Đình thuận miệng đáp lời đồng thời tò mò nhìn Bối Bối.

“Làm sao cậu có thể có thẻ vàng?”

“Nhiều hơn giúp mình làm.”

“Lại có thẻ vàng, lại ra nước Mĩ mở chi nhánh công ty. . . . . .” Ông Lâm trầm ngâm.

“Nhà cậu rất có tiền sao?”

Bối Bối ngoan ngoãn mà gật đầu nhẹ.

“Vậy tại sao cậu đều là ngồi trên xe buýt đi học? Anh ta không có bảo tài xế đưa đón cậu sao?”

Bối Bối thẳng vai.”Nhiều hơn nói học sinh sẽ phải có dáng vẻ học sinh. Anh ấy không hy vọng mình trở thành một học sinh khác mọi người, nếu không sẽ bỏ qua cuộc sống học sinh bình thường nhưng vui vẻ .”

“Tới rồi! Tới rồi!”

Chu Gia Đình khẽ gọi lập tức dừng lại lời của các cô. Ba giờ đầu nhìn thẳng qua hướng lá rủ, tầm mắt tập trung ởsáu người đi hướng sàn nhảy.

“Này hai bà nước ngoài không phải là chuyên theo đuổi chồng đại bảnh bao của người ta chứ?” Chu Gia Đình lầu bầu.”Thành thật mà nói, xem ra thật vô cùng. . . . . . Đúng giờ!”

“Còn dấu phẩy nữa !” Ông Lâm vừa mắng vừa đánh vào đầu cô một cái.”Dù là tiểu thư thế giới, mơ ước chồng người ta cũng chính là hồ ly tinh!”

“Kỳ quái, bọn họ rất nhiều người sao!” Bối Bối nhìn chằm chằm đám người kia.”Lô đại ca cũng ở đây a, như vậy mình lo lắng nhiệt tình cái gì? Lô đại ca nhất định sẽ giúp mình chăm sóc tốt nhiều hơn! Chúng ta rõ khẩn trương á!”

Ông Lâm vẫn nhìn chung quanh.”Bối Bối, chồng cậu cũng thật cực kỳ có sức quyến rũ. Cậu xem anh ta vừa tiến vào, tất cả mọi người đều nhìn anh ta đấy!”

“Đó là đương nhiên, ” Bối Bối hài lòng hất cằm lên.”Chồng mình chứ sao!”

Chu Gia Đình cũng nghiêng đầu .”Vậy làm sao bây giờ? Bọn họ người nhiều như vậy, hai hồ ly tinh sẽ không có cơ hội chứ?”

Ông Lâm quay lưng lại.”Trước hảo hảo hưởng thụ một chút, những thứ khác chờ tám giờ rưỡi đi qua rồi nói.”

“Tám giờ rưỡi?” Chu Gia Đình cũng quay lưng lạ .”Tại sao?”

“Cậu không thấy trước mặt là bảng thời gian sao? Sau tám giờ rưỡi là lúc khiêu vũ , cũng phải đề phòng chồng Bối Bối được ăn đậu hũ chứ?”

Bối Bối vẫn nhìn chằm chằm bên kia.”Xuất sắc!”

“Thế nào?”

Bối Bối quay đầu lại cười híp mắt.”Này hai người lẳng lơ kia vốn là muốn ngồi sát ‘nhiều hơn’. Nhưng Lô đại ca cố tình lễ phép kéo cái ghế mời bọn họ ngồi xuống, tiếp nếu để cho ‘nhiều hơn’ ngồi đối diện họ,. Anh ấy và một người khác rất nhanh sẽ phân ngồi ở hai bên ‘nhiều hơn’ rồi.”

“Tốt lắm, hiện tại tạm thời cũng không có vấn đề. Tốt nhất là bọn họ dùng cơm xong liền sau rời đi, nếu không phải là. . . . . .” Ông Lâm bĩu môi.”Chúng mình tốt nhất tiếp tục nhìn chằm chằm bọn họ để ngừa ngộ nhỡ.”

“Nhưng chúng mình có biện pháp gì để ngăn cản bọn họ khiêu vũ đây?”

“Lúc đó tính sau, không có gạo liền nấu canh khoai lang. Đến lúc đó lại nghĩ biện pháp!”

“Lí Tư, mời tôi nhảy một điệu đi!”

Thái độ Quỳnh Ny ngạo mạn giống như nữ hoàng hạ lệnh. Văn Hạo nhìn Lộ Uyên Tỉnh một cái. Lộ Uyên Tỉnh lập tức hiểu ý mở miệng thay anh từ chối nhã nhặn: “Thật xin lỗi, tiểu thư Quỳnh Ny. Tổng giám đốc bao tử không tốt, mới vừa dùng xong bữa qua sau không thể vận động.”

“Vậy thì gọi mấy người diễn tấu chậm một chút ca khúc trữ tình.”

“Quỳnh Ny tiểu thư, dạ dày tổng giám đốc thật không chịu nổi hành hạ, cô không hy vọng để cho ngài ấy nhảy một điệu sau liền nhập viện chứ?”

Quỳnh Ny căm giận trừng mắt nhìn hắn, đảo mắt thấy văn hạo cũng không động hợp tác uống nước đá, không khỏi tức giận hừ một tiếng quay đầu nhìn tới trong sàn nhảy phiêu động song song đối đối.

“Có lẽ mọi người có thể đi trở về nghỉ ngơi. . . . . .” Lộ Uyên Tỉnh thử thăm dò đề nghị.

“Không!” Quỳnh Ny lập tức chuyển trở lại kêu lên.”Tôi có thể chờ , chờ một hai giờ về sau, anh ấy có thể nhảy chứ?”

Lộ Uyên Tỉnh còn muốn nói điều gì, cô ta lập tức lại cướp lời: “Nếu như một hai giờ còn chưa đủ, vậy thì ba bốn giờ, dù sao hôm nay tôi không thể không cùng anh ta nhảy!”

“Kỳ quái, bọn họ liền ngồi yên đó xem người ta khiêu vũ ư!”

“Bọn họ đứng lên giống như rất muốn đi xuống nhảy, nhưng tại sao cũng không đi nhảy đây?”

“Bọn họ đến cùng là đang làm cái gì quỷ a? Lại không khiêu vũ, người cũng không đi, lại càng không nói chuyện phiếm, giống như muốn dây dưa ở đó í!” Ba đứa bé hai mặt nhìn nhau.

Lộ Uyên Tỉnh len lén nhìn đồng hồ. Mười giờ rưỡi. Hắn và Văn Hạo dò xét lẫn nhau một cái, ánh mắt bất đắc dĩ ngay sau đó dời đi.

Không ngờ Quỳnh Ny có tính nhẫn nại như vậy. Lại có thể thật cùng bọn họ tốn thời gian như vậy nữa.

Văn Hạo một chút cũng không muốn cùng cô ta khiêu vũ. Anh cũng không rằng chỉ một điệu nhảy mà có thể đuổi được Quỳnh Ny. Sợ rằng được một lần liền sau không dứt. Một điệu lại một điệu, một điệu nữa một điệu. Ngân Hà Tuyền cung không nghỉ ngơi, cô ta nhất định có chết cũng không chịu rời đi.

Cố tình đến Ngân Hà Tuyền cung vào ngày nghỉ, vào nửa đêm mở cửa sẽ gặp thanh thiếu niên tròn mười tám tuổi mặc đồ khoe khoang tiến vào. Dĩ nhiên phải có giấy hội viên hoặc thẻ vàng mới có tư cách vào, năm giờ trước kia cũng sẽ là thuộc về thời khắc điên cuồng nhiệt vũ. Hơn nữa nghe nói cuối tuần này còn có cái gì mà đêm Latin chơi hết mình, đến lúc đó phần lớn người trưởng thành lớn tuổi cũng sẽ rời đi, độc còn lại mấy người bọn hắn mặc lễ phục tây trang ở chỗ này tốn thời gian. Tình hình có thể sẽ lúng túng hơn. Nếu như cứng rắn muốn Quỳnh Ny rời đi, khẳng định cô ta lại biết nói lên cái gì mà điều kiện trao đổi. . . . . .

Thật không biết Quỳnh Ny thần thông quảng đại như vậy. Mới đến không tới nửa tháng cư nhiên lại có thể biết nơi này! Thật nhức đầu, tối hôm nay sợ rằng không dễ bỏ qua rồi.

Lộ Uyên Tỉnh vô ý thức bưng rượu lên uống. Cặp mắt dò xét các nơi phòng ăn, giống như hy vọng có thể ở trong đó tìm ra cái gì biện pháp giải quyết .

Đột nhiên, khuôn mặt quen thuộc nhỏ bé bỗng dưng xông vào bên trong đồng tử của hắn. . . . . .

Lộ Uyên Tỉnh ho khan.

Văn Hạo quay đầu đến xem hắn, vỗ nhẹ phần lưng của hắn.”Thế nào? Uống quá nhanh bị sặc?”

Lộ Uyên Tỉnh ho khan linh hoạt hướng bên phải dò xét một cái, ngay sau đó đứng lên.”Thật xin lỗi, tôi đi toilet.”

Nhìn qua bàn không ai chú ý tới hắn, Lộ Uyên Tỉnh liền sải bước hướng chỗ Bối Bối.”Bối Bối, em chạy đến nơi đây làm gì?”

Bị phát hiện,hốt hoảng rất nhanh mất đi. Bối Bối nháy mắt to vô tội nói: “Mời bạn bè ăn cơm a!”

“Mời bạn bè ăn cơm?” Hắn nhìn thấy hai cô gái khác, nhìn lại trở về Bối Bối, ngay sau đó thở dài núp ở phía sau lá rủ ngồi xuống.”Làm sao biết nơi này?”

Bối Bối cười hắc hắc.”Lão Vương.”

“Lão Vương?” Lộ Uyên Tỉnh lắc đầu một cái.”Thôi, em đến rồi cũng tốt, vừa lúc thay Văn Hạo giải vây.”

Cặp mắt sáng lên, Bối Bối hưng phấn nâng mặt lên.”Thế nào? Em có thể ra sân sao?”

Lộ Uyên Tỉnh lại thở dài.”Em không lên trường thật đúng là không được đấy!”

Lộ Uyên Tỉnh trở lại chỗ ngồi, hắn nheo mắt nhìn lúc không ai chú ý, lặng lẽ ở bên tai Văn Hạo nói đôi câu.

“Không nên hoảng hốt, mình bảo đảm không có việc gì.”

Văn Hạo nghi ngờ nhìn hắn. Không đầu không đuôi, không giải thích được đôi câu, cậu ta đang nói gì thế?

Trong không gian tất đều là mỹ nữ, đột nhiên xuất hiện một thiếu nữ với khuôn mặt xinh đẹp đương nhiên có thể thu hút không ít chú ý của mọi người. Bàn Lộ Uyên Tỉnh cũng không ngoại lệ, trừ Văn Hạo đang nhìn sàn nhảy đến ngẩn cả người và Lộ Uyên Tỉnh đã sớm lòng biết rõ ra, bốn người khác đều nhìn chằm chằm thẳng thiếu nữ đi tới hướng bàn này.

Văn Hạo đang đắm chìm trong ký ức tuyệt vời cùng Bối Bối, nhưng bị một xuất hiện âm thanh mạnh mẽ làm cho sợ, giọng nói quen thuộc từ phía sau hông anh truyền đến.

“Tiên sinh, tôi có thể mời nhảy một điệu không?”

Văn Hạo bỗng nhiên xoay người, thoáng chốc hiện lên mặt kinh hoảng kêu lên: “Bối Bối!”

Bối Bối bướng bỉnh nháy mắt mấy cái.”Có thể mời nhảy một điệu không?”

Khiêu vũ? ! Không biết làm sao Văn Hạo lại chỉ vội vã giải thích: “Bối Bối, mời. . . . . .”

“Mời tôi khiêu vũ? Được!” Bối Bối lập tức nắm tay Văn Hạo cứng rắn kéo anh.”Nhanh lên một chút, Waltz. Điệu Waltz!”

Tức giận trợn trừng mắt nhìn bóng dáng ở giữa sân bay múa, Quỳnh Ny vỗ mạnh xuống cái bàn.

“Tại sao anh ấy có thể nhảy cùng cô ấy?”

“Tổng giám đốc không thể không cùng nàng nhảy a!” Lộ Uyên Tỉnh cười hì hì nói.

“Tại sao?”

Lộ Uyên Tỉnh chán nản bưng rượu lên miệng uống.”Bởi vì cô ấy chính là phu nhân tổng giám đốc .”

“Bối Bối, anh. . . . . .”

“Không cần giải thích, nhiều hơn,em biết hết rồi. Cũng không có tức giận, là Lô đại ca gọi em tới giúp anh giải vây , anh không cần phải lo lắng.”

Văn Hạo thở phào cực kỳ nhẹ nhõm, nhưng vẫn không yên lòng hỏi một lần nữa: “Em thật không tức giận?”

Bối Bối dí dỏm nhăn nhíu lỗ mũi.”Nói tức giận cũng là giận anh tại sao không nói rõ ràng cùng với em, em sẽ hiểu rõ a! Có lẽ em bình thường rất thích làm nũng ăn vạ tức giận không phân phải trái với anh. Nhưng nếu anh nói rõ cho em, em còn không hiểu được sao!” Cô nhìn trộm anh một cái.”Lô đại ca nói anh vẫn cho rằng em vẫn chưa trưởng thành. Có lẽ em thật sự chưa trưởng thành, nhưng cũng chưa chắc không hiểu chuyện a. Em đã là bà xã danh chánh ngôn thuận của anh, anh nên để cho em thay anh gánh vác một chút sao!”

Âm nhạc kết thúc, bọn họ như cũ ở lại trong sân đợi ca khúc tiếp theo .

Văn Hạo khẽ vuốt gò má của Bối Bối, trong mắt đầy tràn cảm động ôn hòa.”Bối Bối, em như vậy là rất tốt. Anh thật sự không muốn dùng chuyện phức tạp của người khác làm em ưu phiền.”

Ánh đèn chợt tối. Âm nhạc lại trở lại, là một bài hát trữ tình từ từ . Ở bên trong bóng tối mờ mờ, Văn Hạo không nhìn ánh mắt vô số quanh mình, anh quên mình mà đem Bối Bối ôm chặt vào trong ngực theo âm nhạc nhẹ nhàng lắc lư .

Bối Bối thõa mãn tựa vào trước ngực rộng rãi của anh.”Nhiều hơn, trước kia em chưa từng nói với anh. Bởi vì em một mực chờ đợi anh mở miệng trước nhưng bây giờ em cho rằng hay là em nói trước tiên sẽ tốt hơn. . . . . .”

Cô ngẩng mặt lên mắt nhìn Văn Hạo.”Em yêu anh.” Cô thở khẽ.

Cô ngẩng mặt lên mắt nhìn Văn Hạo.”Em yêu anh.” Cô thở khẽ.

Văn Hạo toàn thân run lên. Trên mặt mừng như điên. Ánh sáng hiện ra, rồi lại bỗng nhiên biến mất.

Cô than nhẹ.”Em biết rõ anh có thể cho là em còn trẻ con, không hiểu được tình cảm chân chính. Nhưng là bất luận như thế nào em vẫn muốn nói cho anh biết. Em yêu anh.

Từ bắt đầu 6 tuổi, em đã chờ một ngày có thể gả cho anh. Nhưng chờ đến sau khi chúng ta thật sự kết hôn, anh còn không động vào em..Em thật sự rất thất vọng.”

Cúi đầu nhìn chằm chằm vào chiếc cúc áo sơ mi của anh.”Em vẫn cho rằng anh đối với em không có hứng thú, bởi vì em quá ngây thơ, hoặc là. . . . . .” Cô tiếp tục bày tỏ.

“Anh có người yêu khác.”

“Bối Bối, anh không có. . . . . .”

“Em biết rõ, nhiều hơn, em biết hiện tại anh không có. Nhưng anh vẫn không chạm vào em…Em thật sự tức giận. Sau đó em lại tìm Ông Lâm và Chu Gia Đình” Cô bướng bỉnh ngẩng lên mắt chen lấn chen.”Là họ dạy em cách hấp dẫn đàn ông.”

Văn Hạo mặt kinh ngạc.

Bối Bối cười đến rất hả hê.”Kết quả em thật sự nhận được anh!”

“Bối Bối, Em. . . . . .Em. . . . . .”

“Em hiểu rõ anh không thể nào tin nổi em sẽ thật sự yêu anh ” Bối Bối lần nữa cắt đứt lời của anh.”Nhưng anh yên tâm, thời gian lâu dài anh sẽ thấu rõ ràng em yêu anh quá nhiều. Không phải yêu trong sáng, cũng không phải là mê luyến ngây thơ. Là tình cảm chân chính nam và nữ. Em sẽ khiến anh tin tưởng em lấy tình cảm con gái đối với con trai tới yêu anh. Đến lúc đó, ” Cô cười ngọt ngào.”Anh nói cho em biết anh yêu em là được.”

Đôi môi Văn Hạo mở đóng rất nhiều lần. Đúng là vẫn không thể nói ra lời anh muốn nói nhất cho cô biết. Anh biết nếu hiện tại nói cho cô biết anh yêu cô, như vậy về sau cô thật sự gặp phải đối tượng yêu thích. Cô lương thiện như vậy không đành lòng tổn thương tình cảm của anh nhất định sẽ hy sinh tình yêu chân chánh mình với bạn.

Anh không thèm để ý mình sẽ như thế nào, chỉ cầu hạnh phúc của cô. Cho nên anh chỉ có thể đem cô ôm chặt vào trong ngực, ở trong lòng yên lặng bày tỏ tình yêu nồng đậm của anh.

” Anh yêu em. Bối Bối. Anh yêu em đã lâu lắm rồi.”

Bọn họ sau mấy khúc mới trở về ngồi, Lộ Uyên Tỉnh đã sớm vì Bối Bối mà chuyển ra vị trí ra ngoài. Trước mặt là Quỳnh Ny sắc mặt đang tái xanh , Bối Bối cố ý đem hai cái cái ghế kéo dựa chung một chỗ, tiếp mới để cho Văn Hạo thân mật kéo cô ngồi xuống.

“Quỳnh Ny tiểu thư, Nanni tiểu thư, vị này là thê tử của tôi Bối Bối.”

Anh vì lễ độ giới thiệu Quỳnh Ny, Nanni.

Ánh mắt khinh miệt ở trên người Bối Bối nhìn một vòng, Quỳnh Ny mới hừ nhẹ nói: “Còn là một cô nhóc sao!”

Bối Bối tương đối thông minh, nhưng thứ cô có thiên phú nhất chính là ngôn ngữ. Từ người giúp việc vốn sinh ra ở tỉnh này, cô dễ dàng học được tiếng Mân Nam chính gốc. Năm thứ ba tiểu học, nghỉ hè đến nước Mĩ nghỉ hè hai tháng sau về Đài Loan thì anh văn của cô đã có thể oang oang đọc thuộc lòng rồi. Sau hai lần, một ít Anh văn cùng chân chính một dạng lưu loát tiêu chuẩn.

Còn có tiếng Nhật cô nói cũng không xoàng ,cái khác như tiếng Đức, tiếng Hàn, tiếng Pháp hoàn toàn đều có thể dọa người .

Cho nên, đang ở bàn đầy người. . . . . . Trừ Văn Hạo. . . . . . Giữa ánh mắt kinh ngạc, cô trả lời bằng tiếng Anh không chê vào đâu được: “Cám ơn tiểu thư Quỳnh Ny khích lệ.”

Cô rũ mi mắt che kín ánh sáng ác ý.”Con gái để ý nhất chính là tuổi, có thể được người khác khen tuổi còn ít dĩ nhiên là chuyện kiêu ngạo nhất.

Nếu muốn dùng đến mỹ phẩm để che giấu số tuổi thật sự, thì vô cùng bi ai nha!”

Tầm mắt mỗi người cũng không khỏi tự chủ bay về phía Quỳnh My. Trên mặt cô ta chát dầy son phấn chợt lại dời đi chỗ khác. Trên khuôn mặt đẹp như tiên nữ hiện lên vẻ phẫn nộ khủng khiếp thật làm cho người kinh hãi.

“Cô. . . . . . Cô chẳng qua chỉ là một tiểu quỷ non

non nớt !”

“Nhưng chồng tôi yêu thích tôi như vậy a!” Bối Bối nói xong yêu kiều hướng trong ngực Văn Hạo.”Anh ấy nói anh ấy thích tôi đơn thuần đáng yêu, không giống có vài người đầy bụng thiết kế âm mưu. Thật là đáng sợ đó!”

Lại bị đâm trúng chỗ yếu, sắc mặt của Quỳnh Ny quả thật đen đến đáng sợ. Hai lỗ mũi càng giống như rồng phun lửa không ngừng phun ra tức giận. Cô ta ghen ghét tức giận nhìn chằm chằm Bối Bối.”Cô. . . . . . Cô. . . . . . Thật là không có có nhà dạy, trước mặt mọi người, trong trường hợp quy củ như thế này mà thân thiết, chẳng lẽ không sợ người nói xấu sao?” Không thể ở trước mặt Văn Hạo thất lễ gầm thét tức giận mắng, trước mắt cô ta chỉ có thể lấy tình hình nhìn không vừa mắt để phát huy.

Bối Bối cười đáng yêu hơn.”Có quan hệ gì, chúng tôi là vợ chồng danh chánh ngôn thuận a. Chỉ cần tôi không quyến rũ chồng người ta là được nha. Cái loại phụ nữ không biết xấu hổ như vậy mới đáng gọi là hạ lưu vô sỉ dâm đãng xấu xa đấy!”

Chỉ cây dâu mà dám mắng cây hòe! Thẹn quá hóa giận Quỳnh Ny trong nháy mắt tức bất tỉnh đầu, miệng há ra liền muốn rống giận, lại bỗng nhiên liếc thấy căn Hạo nhìn cô ta lông mày nhíu lại. Một hơi nghẹn tức ngoan cố ở cổ họng nửa ngày, cuối cùng vẫn là cứng rắn nuốt về.

Lộ Uyên Tỉnh cười thiếu chút nữa nổ bụng nhưng ánh mắt Văn Hạo ra hiệu vội đi ra mà hoà giải .

“Các vị có muốn uống gì không?”

Vì vậy gọi người hầu bàn phân phó thức uống. Trong lúc đó, Quỳnh Ny ngầm ngầm suy nghĩ. Nhìn chằm chằm Bối Bối yêu kiều tựa vào trong ngực Văn Hạo triệt kiều, Văn Hạo thì không ngại ôm cô. Sau khi một người hầu bàn tới đưa thức uống rời đi, Quỳnh Ny lập tức bày ra nụ cười giả dối hướng Bối Bối mời rượu.

“Kính chúc phu nhân vĩnh viễn dừng ở tuổi thanh xuân.”

“Cám ơn, cám ơn!”

Bối Bối việc đáng làm thì làm nói cám ơn cũng bưng nước trái cây lên, đang muốn uống lại bị Quỳnh Ny ngăn cản.

“Phu nhân, ly kia của cô là nước trái cây à?”

“Đúng vậy a! Tôi chưa đầy 18, chỉ có thể uống nước trái cây.”

“Tôi lấy rượu cô…cô lại uống nước trái cây, như vậy không lễ phép lắm đó!”

Quỳnh Ny hiện ra nụ cười nham hiểm.”Theo lễ giáo mà nói, nên mời chồng cô thay cô uống mới đúng chứ?”

“No, No, No!” Bối Bối mãnh liệt lắc đầu.”Dạ dày anh ấy không tốt không thể uống thức uống có tính kích thích .” Đảo mắt nhìn lên,cô hướng Lộ uyên tỉnh cười cười.

“Như vậy, Lô đại ca là trợ lý chồng tôi. Thay mặt anh ấy uống vậy. Có thể không, Lô đại ca?”

“Dĩ nhiên có thể.” Lộ Uyên Tỉnh vừa đáp vừa uống.

Quỳnh Ny còn chưa kịp có bất kỳ phản ứng nào. Hắn đã đem ly rượu rỗng hướng Quỳnh Ny chìa ra. Cô ta chỉ có thể cắn răng nghiến lợi tự mình uống một ly.

Sau trong đầu cô ta nhanh chóng vòng vo vòng, nụ cười gỉa dối lại nở ra.

“Phu nhân, hôm nay tôi là khách, lễ phép mà nói. Văn Hạo nên mời tôi nhảy một điệu chứ?”

“Vậy cũng không được!” Bối Bối lập tức phản đối thật to.”Tôi thật kiêu kiệt. Chồng của tôi là của tôi. Tại sao có thể cùng cô gái khác khiêu vũ ! Không được! Không được!” Cô lại hướng Lộ Uyên Tỉnh nhìn lại.”Lô đại ca, anh là trợ lý của nhiều hơn, còn không nhanh thay mặt Nhiều Hơn mời tiểu thư Quỳnh Ny và tiểu thư Nanni nhảy một điệu?”

Lộ Uyên Tỉnh vừa mới hé miệng. Quỳnh Ny liền gầm lên một tiếng: “Không cần!”

“Không cần nha? Vậy coi như xong.” Bối Bối thuận thế lên tiếng, ngay sau đó lấy khuỷu tay thúc vào bên cạnh sườn Văn Hạo.”Nhiều hơn, chị ấy không nhảy, chúng ta đi nhảy đi? Còn có bọn họ. . . . . .” Cô chỉ chỉ tiểu thư Nanni, Lộ uyên tỉnh, quản lý quan hệ xã hội và quan hệ xã hội để ý Viên tiểu thư.”Vậy mọi người cùng nhảy đi! Tất cả mọi người ngồi yên thật nhàm chán đó! Có phải mệt mỏi không? Vậy thì về nhà đi!”

“Không!” Quỳnh Ny lập tức để phản đối.”Còn sớm mà. Tất cả mọi người còn trẻ, làm sao có thể sớm như vậy liền mệt mỏi!” Cô ta cũng không tin không đấu lại cô nàng này , chỉ cần cô ta là khách không muốn rời đi, Văn Hạo là chủ nhân thì không thể rời đi. Cô ta tin tưởng chỉ cần có kiên nhẫn nữa nhất định lấy được cơ hội.

Mỗi một lần gặp mặt cô ta đều phải có chút tiến triển mới được. Nếu không phiền toái như vậy bao giờ mới có thể cùng anh ta ra ngoài một lần, kéo dài tới lúc nào thì mới có thể lừa gạt người đây?

“Không muốn trở về à? Vậy cũng tốt, nhiều hơn, chúng ta đi khiêu vũ thôi!”

Bối Bối vừa nói vừa kéo Văn Hạo. Kết quả giẫm chận tại chỗ rồi.

Lộ Uyên Tỉnh bưng ly rượu lên. . . . . . Trống không, hắn dứt khoát kêu người hầu bàn lấy ra cả chai rượu. Lòng thầm nghĩ xem có thể hay không dứt khoát đem Quỳnh Ny chuốc say.

Lộ Uyên Tỉnh nhìn cặp đôi này say đắm trong sàn nhảy. Hắn lần nữa ra hiệu cùng câu nói.

“Tuyệt đối không người nào có thể phá hư tình cảm giữa bọn họ .”

Đêm Latin hoan lạc!

Mười hai giờ vừa qua không lâu thì toàn bộ khách bình thường rời đi. T

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 3694
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN