--> Tìm lại yêu thương ngày xưa - game1s.com
XtGem Forum catalog

Tìm lại yêu thương ngày xưa

nhau.
Tùng Quân bỗng nhiên thắng xe lại thật mạnh, sau đó quay người nhìn Ngọc Loan, môi khẽ run nói:
- Vậy sau khi ly hôn, em có bằng lòng làm bạn gái anh hay không? Anh chắc chắn sẽ để em có một cuộc sống tốt đẹp hơn, sẽ không bao giờ làm em khóc. Chẳng phải trong lòng em từng có anh hay sao?
Ngọc loan không cần hỏi vì sao anh lại biết rõ về chuyện năm xưa, là ai đã nói thì cũng biết rõ là ai làm rồi. Cô khẽ lắc đầu nói:
- Đã muộn rồi Tùng Quân. Chúng ta không còn có thể quay lại cái thời mà em còn ngây ngô bị rung động bởi người đầu tiên gặp mặt nữa.
- Lần này là anh đeo đuổi em, em có quyền từ chối yêu anh, nhưng em không có quyền ngăn cấm anh yêu em – Tùng Quân kiên định đáp.

Ngọc Loan bị ánh mắt của anh làm bối rối, anh là một chàng trai tốt, có sự nghiệp ổn định, biết bao cô gái say mê, vậy mà anh thích cô thì cô lại thích người khác. Ngọc Loan muốn lẫn tránh ánh mắt đó của anh, cô quay mặt đi trong im lặng.
Không khí trong xe bỗng chốc trở nên ngột ngạt. Chiếc xe cuối cùng cũng dừng bánh.
Tùng Quân thấy Ngọc Loan mệt mỏi như thế bèn dìu cô ấy vào trong nhà.
Ngọc Loan cũng bám lấy Tùng Quân trong cơn say mơ hồ của mình, người từ xa nhìn vào cứ tưởng họ là hai tình nhân quấn quýt.
Vũ Phong chị muốn chạy đến xem Ngọc Loan thế nào, quả thật anh rất hối hận khi làm cô buồn như thế. Nào ngờ lại chứng kiến được một cảnh tượng khiến anh đau lòng tức tối.

Người phục vụ một quán rượu khẽ đưa mắt nhìn một người khách nam đã say mèn nằm dài trên sofa trong quán. Khách khứa cũng lần lượt ra về hết rồi, các nhân viên đang lo dọn dẹp để có thể về nhà nghĩ ngơi sau một ngày phụ vụ mệt mỏi. Nhưng người khách vẫn nằm đây, khiến họ khó lòng dọn dẹp và về nhà sớm được. Người phụ vụ quyết định đến bên ghế sofa gọi người khách dậy.

- Anh ơi! Đã đến giờ quán đóng cửa rồi, anh mau dậy rồi về nhà đi.
Ngưng người khách đó vẫn nằm bất động trên sofa không nhúc nhích. Anh chàng phụ vụ lay mãi vẫn không được, thì thở dài nhìn mấy người bạn cùng làm chung. Đối với những người phục vụ quán rượu như họ đã quá quen với tình trạng này, thông thường họ sẽ gọi khách dậy, kêu taxi giúp khách để họ về nhà. Hoặc chọn cách gọi điện thoại cho người quen của họ đến đưa họ về nhà.
Nhưng vì có tình trạng một số nhân viên lợi dụng khách say rượu mà trục lợi hay chỉ là hiểu lầm gì đó khi khách bỗng dưng bị mất tiền, vàng…., chuyện trở nên ầm ĩ, cho nên sau này, họ rất ngại chạm vào khách.

Gọi thêm một lúc nữa nhưng chẳng thấy vị khách đó có chút nào tỉnh dậy. Ngẫm nghĩ một lúc, anh chàng phục vụ quyết định bước đến mò tim điện thoại của vị khách kia, dù sao cũng có nhiều đồng nghiệp làm chứng giúp mình.
Điện thoại vừa lấy ra, anh ta thử nhấn vào cuộc gọi mới nhất của Vũ Phong, thấy cái tên Hà Trang, đoán chừng là bạn gái, cho nên anh ta không ngần ngại bấm bút gọi.
Đầu dây bên kia, một giọng nữ troe trẻo ngọt ngào, giọng nói chứa đầy sự vui mừng vì không nghĩ rằng giờ này người đó lại gọi cho mình:
- Vũ Phong! Không ngờ anh lại gọi cho em vào giờ này. Sao thế anh, anh đang ở đâu. Em nhớ anh lắm, anh có biết không?
Người phục vụ bỗng nhiên nghe một màn mùi mẫn thì bối rối vô cùng, anh ái ngại hắng giọng đáp:
- Xin lỗi chị! Bạn trai chị hiện giờ đang say rượu ở quán của em. Làm phiền chị đến đón bạn trai chị về giúp.

Hà Trang sững sốt khi nghe anh chàng phụ vụ nói như thế, cô ta lập tức hỏi địa chỉ quán và nhanh chóng đón xe taxi đến đó. Sau đó, cùng anh chàng phục rượu dìu Vũ Phong lên xe taxi, Hà Trang rất hào phóng, bo ngay cho anh chàng phục vụ mấy trăm ngàn khiến anh ta vui mừng, tận tình chào hai người cho đến khi xe lăn bánh. Cô ta nhìn Vũ Phong ngã đầu trên vai mình, nói địa chỉ nhà mình cho người taxi. Người tài xế taxi cứ theo con đường cũ đưa Vũ Phong và Hà Trang về nhà mình.
Người tài xế giúp Hà Trang dìu Vũ Phong vào nhà cô, Vũ Phong say mèm ngã lăn xuống giường, chẳng hề hay biết mọi sự trên đời. Hà Trang sau khi đóng cửa nhà, cô trở về phòng ngồi xuống bên cạnh Vũ Phong, nhìn ngắm gương mặt của anh thật lâu. Sau đó đưa tay vuốt ve gương mặt của anh, cô nhẹ nhàng nằm xuống bên cạnh, vòng tay ôm chặt lấy anh, như muốn giữ chặt Vũ Phong cho riêng mình. Kể từ lúc anh khiến cô run động, cô đã quyết định giữ chặt anh cho riêng mình, tuyệt đối không để anh rơi vào tay bất kỳ người nào khác.

Đó là khi đứa em trai được cưng chiều của cô cứ mè nheo nhất quyết đòi đến dọn ở chung với cô, sau khi bị nhà trường đuổi học vì tội đánh bạn. Ba mẹ cô phải chạy trường cho nó, và nó chọn một trường gần nhà trọ của cô. Mà mục đích của nó, chỉ là đến đây để chơi mà thôi. Đương nhiên Hà Trang chẳng đồng ý việc nó chuyển đến chỗ mình tí nào cả. Nhưng cô bị ba mẹ dọa cắt viện trợ cho nên đành phải để thằng em dọn vào ở chung.
Em trai cô vốn dĩ còn lười hơn cả cô, hai chị em ở chung thành ra cô phải hậu hạ nó, nhiều lúc Ngọc Loan đến cũng phải giúp cô dọn dẹp đến nỗi cô cũng ái ngại. Nhưng nhắc hoài mà thằng em trai chẳng chịu thay đổi, đã vậy nó còn dẫn bạn về nhà quậy phá tưng bừng. Hà Trang khổ sở với nó vô cùng, cô mắng nó, nó chẳng những không nghe, còn đánh lại cô, cũng may lúc đó Vũ Phong kịp thời có mặt, anh thay cô dạy bảo thằng nhóc này một tăng. Em trai cô, dường như sợ Vũ Phong nên sau đó lập tức dọn về nhà.

Hà Trang lúc đó mới bắt đầu có chút thiện cảm với Vũ Phong, anh đã giúp cô một việc lớn, ngay vào thời điểm cô bất lực nhất. Anh đà làm chỗ dựa cho cô. Chẳng biết từ bao giờ, cô bắt đầu đón nhận những quan tâm của anh và yêu anh lúc nào không hay biết.
Cho nên dù có lỗi với Ngọc Loan, dù phải đánh mất tình bạn với cô ấy, cô cũng chấp nhận. Cô cố ý nói rõ mọi chuyện với Ngọc Loan, sau đó dùng ơn huệ để bắt cô im lặng, quả nhiên Ngọc Loan đã làm đúng theo kế hoạch của cô, im lặng và rời xa cô. Chỉ như vậy, cô có thể ở bên Vũ Phong một cách thoải mái, mà không cần có mặt Ngọc Loan. Để cô ấy tránh xa Vũ Phong, thì trong mắt anh sẽ chỉ còn có cô mà thôi.
Quả nhiên Vũ Phong bị cô làm đảo điên, cô biết cách vừa đấm vừa xoa, khiến Vũ Phong yêu thương cô thật lòng. Chỉ hận là, đứa em trai của cô lại tụ tập theo bạn bè xấu đi cướp giật, rồi bị bắt. Ba Vũ Phong lợi dụng cơ hội này, sắp đặt gây khó dễ cho nhà cô, gây áp lực làm xấu hổ mặt mũi ba cô, đe dọa cách chức ba cô, rồi buộc Vũ Phong nghe theo sự sắp đặt của họ.

Cô cho rằng Vũ Phong mãi mãi là của cô, không ngờ rằng Vũ Phong lại cảm thấy áy náy với Ngọc Loan, tình cảm có chút chuyển hướng. Cô nhất quyết buộc Vũ Phong bên người mình, lúc cô đề nghị, anh đã từ chối, nhưng hiện tại, anh đã ngủ say rồi. Hà Trang muốn nhân cơ hội này ở bên anh, hy vọng có thể dùng cách này tách anh và Ngọc Loan ra mãi mãi.
Nghĩ xong, cô đứng dậy, từ từ cởi hết quần áo trên người mình xuống, cô nằm bên người Vũ Phong , lần tay giúp anh cở bỏ quần áo rồi đặt lên môi anh một nụ hôn.
Sáng sớm, khi trời mới vừa hé sáng, Ngọc Loan còn đang đau đầu sau cơn say rượu tối hôm qua, thì điện thoại của cô vang lên khiến cô mơ màng tình giấc. Là điện thoại của Vũ Phong. Tim Ngọc Loan đập thình thịch, trong lòng có chút vui mừng, cô nhớ Vũ Phong vô cùng, thật sự muốn nghe giọng của anh, nhưng cô lại không đủ can đảm gọi cho anh, vậy mà không ngờ anh đã gọi cho cô trước.
Ngọc Loan vội vàng bóc máy, cơn đau đầu cũng biến mất:

- Alo, Vũ Phong….
Ngọc Loan vẫn còn chưa kịp nói xong thì giọng Hà Trang vang lên ngắt lời cô.
- Là mình.
Lòng Ngọc Loan thắt lại khi Hà Trang lên tiếng, trái tim đang đập của cô bỗng ngừng lại một cách đột ngột rồi thấy khó thở. Hà Trang dùng điện thoại của Vũ Phong gọi cho cô vào cái giờ này, cho thấy đêm qua hai người họ ở bên nhau. Tim cô như vỡ ra ngàn mãnh, nước mắt tủi phận chực trào nơi khóe mắt. Anh thật sự đến bên Hà Trang.
- Có chuyện gì – Ngọc Loan cố kìm nến nỗi đau, lấy giọng bình tĩnh lạnh lùng hỏi.
Hà Trang nghe giọng của Ngọc Loan, cô ta khẽ cười, cô biết dù Ngọc Loan có tỏ vẻ thế nào thì giờ phút này, cô ấy cũng không thể che giấu được cảm xúc của mình qua giọng nói được. Hà trang thản nhiên nói:

- Hôm qua Vũ Phong ngủ qua đêm ở nhà mình, anh ấy chưa ngủ dậy, nhưng mình muốn chuẩn bị quần áo để anh ấy có thể mặt để đi làm luôn. Khổ là mình không có chìa khóa nhà, nhờ Loan lấy quần áo đến giúp mình có được không?
Hà trang nói xong, tay cầm điện thoại của Ngọc Loan buông thỏng xuống, nước mắt cô lăn dài trên mặt.

Khi Vũ Phong thức dậy, trời đã gần trưa rồi, đầu vẫn đau nhức như bị búa bổ, đêm qua anh uống rượu say quá. Vũ Phong chợt cảm thấy có gì đó đang bám vào eo mình, mùi nước hoa thơm lừng, một cơ thể mềm mại ấm áp. Vũ Phong giật mình mở chòang mắt ngồi bật dậy nhìn kỹ người đang nằm bên cạnh mình, chẳng lẽ lúc anh ngủ say đã cùng với cô gái nào đó lên giường hay sao. Sự việc này mà đồn ra ngoài thì…. Vũ Phong bất giác thở dài.

Vũ Phong định đưa tay đẩy người con gái đó ra khỏi người mình thì khựng lại, anh giật mình nhận ra đây là Hà Trang, vì sao anh lại ở trong nhà Hà Trang, đưa mắt nhìn quanh, đây đúng là căn nhà mà anh đã bỏ tiền ra mua cho cô ấy, để cô ấy thoát khỏi cuộc sống ở gia đình mình. Vũ Phong trầm tư nghĩ chẳng lẽ đêm qua anh say đến nỗi tự mình tìm đến nhà cô mà không nhớ.
Vũ Phong cảm thấy đau đầu vô cùng, anh đã muốn cắt đứt với Hà Trang, cố ý không muốn gặp cô ấy nữa, càng không muốn xảy ra sự việc này. Anh chẳng thà là xảy ra chuyện này với một cô gái qua đường nào đó, như vậy sẽ đỡ phiền phức hơn. Càng dính vào Hà Trang, chỉ càng khiến anh ray rứt với cô nhiều hơn.

Hà Trang thấy Vũ Phong nhúc nhích nên cũng bắt đầu tỉnh giấc, cô mơ màng dụi mắt ngồi dậy gọi khẽ :
- Anh dậy rồi sao, anh thấy thế nào rồi, tối qua anh uống say quá, em phải vất vả lắm mới đưa anh vào đây được.
- Đêm qua anh tự đến đây ….- Vũ Phong đang định hỏi có phải là mình tự đền đây hay không thì ánh mắt quét ngay đến bộ quần áo được ủi thẳng tắp được Hà Trang treo trên cửa tủ kia. Ánh mắt anh tối sầm lại, trong lòng dâng lên cơn bức bối khó chịu hai bàn tay siết chặt lại, Vũ Phong ghiến răng cố gặng hỏi – Là cô ấy đưa anh đến nhà em à.

Khi hai người quen nhau, anh mua nhà cho cô, anh cũng thường xuyên lui tới nơi này, cho nên cũng có để lại quần áo. Từ lúc quyết định ở bên Ngọc Loan, Vũ Phong đã đem hết đồ đạc của mình về nhà. Bây giờ bộ quần áo mà anh thích bận nhất lại đang nằm trong nhà Hà Trang, chìa khóa nhà anh đã để trong công ty, Hà trang chắc chắn không thể vào được, thì có thể hiểu là do Ngọc Loan đem đến đây mà thôi.
Vũ Phong thấy hận Ngọc Loan vô cùng, cô thật sự muốn vứt bỏ anh cho Hà trang đến như thế sao. Là vì bây giờ trong lòng cô đã có Tùng Quân có phải hay không? Vũ Phong thấy lòng se lạnh vô cùng.
Hà Trang vốn muốn bảo là Vũ Phong tự mình đến nhà cô, cô định nói rằng, trong lòng anh vẫn còn lư luyến cô nên mới tìm đến như thế, định nhân cơ hội làm lành với Vũ Phong. Nhưng nghe Vũ Phong hỏi thế, cô bèn quyết định gây thêm mâu thuẫn giữa Vũ Phong và Ngọc Loan, khiến Vũ Phong bất mãn với Ngọc Loan, sau đó thừa cơ nhảy vào.
- Em đang ngủ thì nghe Ngọc Loan gọi ra ngoài, sau đó cô ấy đưa em cho anh, còn đưa cả vật dụng hàng ngày và quần áo của anh cho em rồi bỏ về. Em cũng ngạc nhiên lắm muốn hỏi vì sao, nhưng cô ấy đã quay đi rồi, hình như là lên xe của anh Tùng Quân thì phải.

Hà Trang thấy lần đầu tiên Vũ Phong uống rượu say đến mức này, lại nhìn vẻ mặt của Ngọc Loan lúc đưa quần áo cho cô không còn vẻ cao ngạo nữa, cô có thể hiểu rõ giữa hai người họ chắc chắn xảy ra chuyện gì rồi. Mà hôm trước , cô còn thấy Túng Quân trở Ngọc Loan đến nhìn mình và Vũ Phong nói chuyện, nhìn Vũ Phong thế này, Hà Trang biết hai người họ chắc chắn có vấn đề. Cho nên cô không ngu dại gì mà không mượn gió đẩy thuyền, đục nước béo cò.
Quả nhiên khi cô nói xong câu đó, mặt Vũ Phong xầm lại, anh không nói không rằng đứng bậy dậy đi đến giật mạnh lấy bộ đồ đang treo kia đi thẳng vào buồng tắm. Sau lưng anh, Hà Trang nỡ nụ cười đắc ý.
Sau khi Vũ Phong tắm rửa thay đồ xong, tâm trạng anh đã ổn định hơn một chút. Anh vừa từ buồn tắm bước ra thì Hà Trang đã xà vào lòng anh ôm chặt, cô tựa đầu vào lòng anh, mở giọng nũng nịu bảo:

- Anh có biết tối qua em hạnh phúc thế nào không? Lâu rồi anh không ghé qua đây, có biết một mình em ở đây buồn và cô đơn thế nào hay không.
Vũ Phong vốn muốn đẩy Hà Trang ra, nhưng lại bị cô vòng tay siết chặt không buông, anh cũng đành thở dài bất lực mà thôi.
- Em và hắn ta còn qua lại nữa hay không? – Vũ Phong suy nghĩ bèn hỏi.
- Tất nhiên là không rồi. Anh thừa biết em đi với ông ta là để chọc tức anh thôi mà. Em đâu thèm đi cặp kè với cái lão già dê đó chứ. Anh biết rõ trong lòng em chỉ có mình anh thôi mà – Hà trang ngẩng mặt, đôi mắt ngân ngấn nước, nụng nịu nói, bài tay vẽ vẽ lên ngực Vũ Phong, một cử chỉ thân mật của những người yêu nhau thường làm.

Vũ Phong nhìn thấy đôi mắt Hà Trang như vậy, anh cảm thấy ăn năn vô cùng, cảm thấy mình có lỗi khi bỏ rơi cô như thế. Anh vòng tay ôm lấy cô vỗ về.
Vũ Phong lúc này mới để ý ngửi thấy mùi nước hoa hơi nồng khiến anh có chút khó chịu. Anh nhăn mày đẩy Hà trang ra, lạnh lùng hỏi cô:
- Em thay mùi nước hoa rồi à.
- Một người bạn tặng, em chỉ muốn dùng thử xem thế nào thôi. Anh không thích à, em sẽ đi tắm ngay – Hà Trang biết Vũ Phong không thích con gái dùng mùi nước hoa quá nồng như thế, nên hốt hoảng giải thích.
- Được rồi. Không cần đâu. Quá trưa rồi, đi ăn cơm thôi – Vũ Phong quay lưng thờ ơ nói.
Hà Trang vui vẻ gật đầu.

Cả hai đi ra khỏi nhà, cùng đội mũ bảo hiểm lên xe máy của Hà Trang, cùng đi ăn cơm. Hà Trang cứ cặp tay ngã đầu vào vai Vũ Phong đầy thân mật , lên xe, cô vòng tay ôm eo Vũ Phong thật chặt. Vũ Phong dù không muốn cũng đành chịu, để mặc cô muốn làm gì thì làm.
Chiếc xe lăn bóng không hề hay biết ở một góc quán có người lặn lẽ ngồi nhìn theo không chớp mắt. Trái tim đau đớn không ngừng, nhưng không rơi nước mắt.
Ngọc Loan từ lúc đưa quần áo cho Hà Trang, cô muốn bỏ đi thật nhanh nhưng chân lại không cất bước nỗi, đành ngồi trong quán cà phê đối điện nhìn về căn nhà của họ cho đến khi họ xuất hiện. Cô cũng không biết mình đã ngồi mấy tiếng rồi, dạ dày cũng đã rỗng, con đau thắt quặng lên hành hạ cô, gần như lấy hết sức lực của cô nhưng nhìn thấy hai người họ mới khiến cô thấy đau đớn như gục ngã.

Cô lặn lẽ đứng dậy tính tiền rồi bước ra ngoài, cô cũng không biết mình ngồi đợi ở đây để làm gì. Ngọc Loan cũng không hiểu vì sao cô không hề khóc, có lẽ cô đã buông tay thật rồi, cũng có lẽ đau đến không thể khóc, hoặc là cô không còn nước mắt để rơi.

Ngọc Loan cứ bước lặng lẽ trên đường dài, thành phố buổi trưa với cái nắng nóng hầm hực, nắng cháy da cháy thịt nhưng cô vẫn cứ đầu trần bước đi. Mái tóc bị gió thổi rối tung, vẻ mặt thất thần, đầy sự mệt mỏi. Hình ảnh của hai người kia cứ không ngừng đập vào trong tâm trí cô, cơn đau không ngừng đập đến.

Đôi giày dưới chân cũng bắt đầu khiến chân cô đau nhức đến phồng rộp lên. Ngọc Loan đứng lại, cảm nhận sự tê nhất từ chân truyền lên trí não, cô đưa mắt nhìn mọi thứ xung quanh mình, không một ai chú ý đến cô. Tiếng xe cộ ồn ào qua lại, huyên nào vô cùng, mọi thứ chuyển động khưng ngừng xoay vòng quanh cô, nhưng Ngọc Loan lại cảm thấy mình như rơi vào một cơn lốc xoáy mạnh mẽ không nhìn thấy được đường ra. Cả người mệt rã rời, đầu óc bắt đầu quay cuồng đến chóng mặt. Toàn thân đứng không vững nữa.

Một chiếc xe vừa lúc chạy đến chỗ cô rồi dừng lại, một người đàn ông bước xuống khỏi xe đầy hối hả, nhanh tay đóng sầm cánh cửa lại mà không cần tài xế xuống mở cửa cho mình, ông ta nhìn Ngọc Loan gõi khẽ:
- Ngọc Loan.
Nghe tiếng gọi quen thuộc, Ngọc Loan quay đầu nhìn lại. Cô nhìn người đàn ông mà hình dáng cô mãi không bao giờ quên, ánh mắt ông nhìn cô đầy lo lắng, vội vàng bước lại gần cô. Ngọc Loan nhìn ông khẽ cười gọi một tiếng:
- Ba.
Sau đó cô ngã xuống, may mắn là ba cô lao đến đỡ kịp, giọng ông Hoàng Lâm lo lắng gọi tên con gái:
- Ngọc Loan, Ngọc Loan….
Người tài xế hốt hoảng lao khỏi xe, cùng ông Hoàng Lâm đưa Ngọc Loan vào trong xe rồi tức tốc chạy xe đến bệnh viện ngay lập tức.

Vũ Phong đang ngồi ăn cơm với Ngọc Loan thì nhận được điện thoại của ông Hoàng Lâm, anh lưỡng lựu một lát rồi mới nhận điện lễ phéo nói:
- Ba! Ba gọi điện cho con có chuyện gì hay không?
- Ngọc Loan đột nhiên ngất xỉu. Con mau vào bệnh viên ngay đi – Gọng ông Hoàng Lâm đầy lo lắng thúc giục.
- Con vào ngay, Ngọc Loan nằm ở bệnh viện nào hả ba? – Vũ Phong đứng bật dậy đi ngay lập tức, không thèm chú ý đến Hà trang đang ngồi trước mặt mình. Thấy Vũ Phong vừa nghe tin Ngọc Loan bị bệnh thì vội vã chạy đi, cô bực tức siết chặt đôi đũa trên tay, rồi đành móc bóp trả tiền đứng dậy đi theo Vũ Phong.
Vũ Phong đang đứng đón một chiếc taxi, thì Hà Trang đã lấy xe đi tới. Hà trang nhìn Vũ Phong thúc giục.

- Lên xe đi, em đưa anh đi, cô ấy nằm ở bệnh viện nào, chúng ta cùng đi thăm, em cũng lo lắng cho Ngọc Loan lắm.
Vũ Phong đưa mắt nhìn, có lẽ xe taxi còn lâu lắm mới tới, anh nhìn Hà trang rồi đón lấy chiếc mũ bảo hiểm trong tay cô đội lên đầu mình. Leo lên xe, cả hai chạy xe đến bệnh viện ngay.
Vũ Phong vừa đến nơi liền cởi nón quẳng ngay cho Hà trang, anh chạy thẳng một mạch vào trong bệnh viện nơi Ngọc Loan đang nằm. Khi tới cửa phòng thì anh dừng lại, hơi thở hổn hễn đầy mệt mỏi.
Ông Hoàng lâm vừa nhìn thấy Vũ Phong mồ hôi đầy trán chạy đến những lời trách mắng đành nuốt vào trong bụng, ông, đứng dậy nói:

- Con bé không sao, chỉ là hơi mệt trong người lại đi nắng cho nên bị say nắng một chút mà thôi.
Vũ Phong lúc này mới thở phào, anh đưa tay quệt những giọt mồ hôi trên trán rồi bước đến ngồi xuống cạnh Ngọc Loan, gương mặt cô càng ngày càng ngày hơn trước rất nhiều, gương mặt cô tều tụy hơn,
Lòng anh thương xót vô hạn, nếu có thể anh muốn xóa đi sự mệt mỏi tồn đọng trên gương mặt cô. Anh nắm tay cô khẽ áp vào mặt mình, tay cô lành lạnh nhưng mềm mại khiến anh cảm thấy vô cùng dễ chịu. Vũ Phong đưa tay vuốt ve gương mặt cô, không biết từ bao giờ, anh lại thích nhìn gương mặt hiền hòa của cô như thế nữa.
Ông Hoàng lâm nhìn thấy anh như vậy, ông nghĩ rằng Vũ Phong rất yêu thương Ngọc Loan , cũng cảm thấy hài lòng, ông bèn vỗ vai Vũ Phong nói:
- Có con ở đây chăm sóc cho Ngọc Loan, ba cũng yên tâm. Ba về công ty xử lý một số việc trước, ngày mai ba lại vào thăm Ngọc loan. Nếu con bé tỉnh lại, gọi điện thông báo cho ba ngay.
- Dạ, ba yên tâm, con sẽ chăm sóc cho cô ấy thật tốt – Vũ Phong nhìn ông Hoàng Lâm hứa chắc.
Ông Hoàng lâm gật đầu yên tâm rồi đi về công ty.
Hà Trang vừa chạy vào đang định tìm phòng của Ngọc Loan thì thấy ông Hoàng Lâm, cô hốt hoảng nép mình vào một góc chờ ông đi qua rồi mới đi.

Ông Hoàng Lâm đi ra vài bước thì ông viện trưởng đã đi đến chào hỏi ông. Hai người đứng trò chuyện thêm một lúc nữa , nên Hà Trang cũng đành nép người vào tường thêm chút ít. Hà Trang không phải ngu ngốc mà xuất đầu lộ diện trước mặt ông như thế. Trước đây khi còn chơi với Ngọc Loan, cô vẫn thường xuyên gặp mặt ông, cô nghe người ta nói nhiều về ông, một doanh nhân thành đạt. Cô cũng trò chuyện với ông, lúc đó ông xem cô như con cháu, nên cũng nói khá nhiều chuyện, tuy chỉ là chuyện vụn vặt, nhưng hà trang có thể thấy ông thuộc người tai to mặt lờn, lời nói của ông khá có trọng lượng. Nhưng sau đó chuyện cô và Vũ Phong quen nhau, ông cũng biết rõ. Cô không biết , Ngọc Loan kễ thế nào với ông về chuyện Vũ Phong và cô, nhưng Vũ Phong vừa hay tin là vào bệnh viện ngay, cô vào theo, thì chứng tỏ rằng, cô và Vũ Phong lúc đó ở gần nhau, sẽ khiến ông Hoàng lâm nghi ngờ. Cô đành phải tránh mặt ông một lúc.
Hà Trang dò hỏi được số phòng của Ngọc Loan thì đi đến, cô nhè nhẹ mở cửa nhưng không vào. Cùng lúc đó, Ngọc Loan được truyền nước biển, mấy chốc trong người cảm thấy khá hơn nhiều nên bắt đầu tỉnh.

Ngọc Loan cảm nhận được bàn tay ấm máp của Vũ Phong, cô cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy gương mặt lo lắng của anh, trong lòng xúc động, Nhưng cô phát giác hà trang sao lại ở đây, Ngọc Loan thấy giận Vũ Phong vô cùng, cô ngoảnh mặt không nhìn Vũ Phong nói:
- Em không sao rồi, anh đi đi, em không muốn gặp anh tí nào nữa? Anh về nhà đi.
- Vì sao?
Ngọc Loan không đáp, cô với tay lấy điện thoại di động gọi cho Tùng Quân.

Tùng Quân nhanh chóng bắt máy, Ngọc Loan nói ngay.
- Tùng Quân! Lần trước anh có nói là anh đang có ý định tài trợ cho một trại trẻ mồ côi đúng không?
…..

- Em muốn xin anh cho em đi theo, em cũng muốn làm việc gì có ích cho xã hội . Lần tài trợ này anh dự định thế nào ạ, em có thể xung phong làm giáo viên dạy học cho các em ấy được không ạ – Ngọc Loan siết chặt điện thoại trong tay, cố phớt lờ Vũ Phong đi, cô tiếp tục nói chuyện bình thản với Tùng Quân giống như không có sự xuất hiện của hai người bọn họ – Nếu được, em thật sự muốn làm một việc gì đó. Ở nhà không làm gì cũng thật buồn chán.
……
- Được, ngày mai em sẽ đến – Ngọc Loan nói ngay khi Tùng Quân cho biết ngày mai sẽ bắt đầu buổi tài trợ của công ty anh với trả trẻ mồ côi.

Vũ Phong nãy giờ im lặng, giờ nghe cô hứa như thế thì không khỏi nhíu mày. Anh bị cô phớt lờ, trong lòng có chút buồn bực, bây giờ thấy cô không chịu giữ gìn sức khỏe mà lại đi tham gia cái hoạt động mệt mỏi đó thì tức giận giật lấy cái điện thoại trong tay cô rồi áp vào miệng mình lớn tiếng nói với Tùng Quân:
- Ngọc Loan đang bệnh, cô ấy sẽ không đến đâu.
Nói xong Vũ Phong cúp máy còn khóa máy của cô luôn, anh lạnh lùng nhìn cô rồi đặt điện thoại vào ngăn kéo của chiếc tủ kế bên.

- Anh làm vậy là sao? – Ngọc Loan tức giận trước hành động của Vũ Phong, cô trợn mắt nhìn anh chất vấn.
- Em có biết là mình đang bệnh hay không hả mà còn đòi đi. Bác sĩ nói em nên nằm ở nhà tĩnh dưỡng thêm mấy ngày kia mà. Em lớn thế này mà không biết tự chăm sóc mình như thế. Ngã bệnh hết lần này đến lần khác, em muốn làm người khác phải lo lắng cho em đến đứng ngồi không yên thì mới hả dạ hay sao – Vũ Phong tức giận đứng phắt dậy nhìn cô quát lớn.
- Tôi không mượn anh phải lo lắng cho tôi, tôi đã bảo anh đi về đi rồi kia mà. Mau dẫn bạn gái của anh đi đi, tôi không muốn gặp hai người nữa. Tôi đã nói là đồng ý li dị rồi, tôi buông tay, tôi để cho hai người tự do bên nhau, anh còn muốn gì nữa, vì sao cứ đến làm phiền tôi mãi như thế. Cuộc sống sau này của tôi không còn liên quan gì đến anh, cho nên chuyện của tôi, anh không cần quản – Ngọc Loan phẩn ức nói, cô thật sự kích động không ngừng, bao dồn nén lâu nay, thật sự muốn một lần nói ra hết.

- Em là vợ anh, chúng ta chưa ly hôn, anh vẫn có nghĩa vụ lo lắng quan tâm em, sức khỏe em không tốt, cho nên anh sẽ không để em đi đâu – Vũ Phong nạt lớn.
- Anh quan tâm em hay sao. Anh quan tâm. Vậy anh biết em cần gì không. Anh biết em nghĩ gì hay không? – Ngọc Loan nhìn thẳng vào mắt Vũ Phong hỏi – Anh và cô ấy ở bên nhau, trong khi em cô đơn trong bốn bức tường lạnh lẽo là anh quan tâm em hay sao. Anh có từng nghĩ mình làm tổn thương em ra sao hay không. Trước kia, em đành cam chịu không một tiếng oán than, bởi vì em là người thứ 3 xen vào giữa hai người, em cam tâm ở bên cạnh anh tác thành cho anh và cô ấy, cho đến khi hai người có thể đường đường chính chính bên cạnh nhau. Nhưng chính anh, anh là người trước mặt bảo là muốn cùng em làm một, xoay lưng đi, anh lại trở về bên cô ấy. Anh bỏ rơi em để đuổi theo cô ấy mà không một lời giải thích, Tùng Quân đã cho em nhìn tận mắt thấy rõ anh ôm cô ấy vỗ về ra sao. Anh có biết cảm nhận của em thế nào hay không hả?

Nước mắt cô chực trào rơi nơi khóe mắt, đôi mắt đỏ hoe, sóng mũi cay nồng nhìn Vũ Phong khiến anh đau lòng.
- Khi Tùng Quân hôn em, anh buông lời trách móc, cho rằng tất cả mọi lỗi lầm đều do em tạo ra, anh có thấy anh ích kỷ hay không? Vì sao anh ở bên người con gái khác thì có thể chấp nhận được, vì sao em lại không thể. Đêm qua anh cùng cô ấy mây mưa thân thiết, vậy mà bây giờ chạy đến đây tỏ vẻ quan tâm lo lắng cho em, anh không thấy nực cười hay sao? Bây giờ còn cùng cô ấy đến đây, anh muốn chứng mình với em điều gì đây hả Vũ Phong.
Vũ Phong nãy giờ mới để ý đến sự có mặt của Hà Trang, mặt anh trầm lại.

- Tối hôm qua em….
- Mình chỉ muốn đến thăm Loan thôi – Hà Trang lập tức bước tới nói chen vào, cô ta nhìn Ngọc loan tỏ vẻ lo lắng thật sự.
- Không cần tới thăm nữa đâu, mình rất khỏe – Ngọc Loan quay mặt né tránh rồi lạnh lùng đáp.
Vũ Phong bất lực thở dài, anh quay sang Hà trang bảo:

- Em về trước đi, anh ở lại chăm sóc cho cô ấy.
- Tôi đã nói không cần – Ngọc Loan lập tức lên tiếng phản đối.
Hà Trang đứng im lặng nhìn Vũ Phong, trong lòng khẽ cười, Ngọc Loan cứ chống đối như vậy thì chỉ càng có lợi cho cô mà thôi. Cho nên cô vẫn đứng im ở đó chờ Vũ Phong cùng về với mình.
- Là ba em giao em cho anh, dù thế nào anh cũng phải chăm sóc em – Vũ Phong nghiêm giọng đáp, anh biết đối với Ngọc Loan , ba cô rất quan trọng, chỉ cần anh nói đến ba cô, cô sẽ ngoan ngoãn nghe lời.

Nhưng lần này Vũ Phong đã tính sai, Ngọc Loan chẳng những không nghe lời mà còn nói:
- Em sẽ nói với ba. Coi như sống chung em mới biết là mình không thích cảnh anh đi đi về về thời gian bất định như thế, cho nên quyết định ly hôn. Anh không cần phải lo chuyện ba em sẽ nổi giận đâu.
Ngọc Loan vừa nói xong thì Vũ Phong quay người thật nhanh, anh nắm tay Hà Trang kéo đi thật nhanh. Ngọc loan cắn môi quay mặt vào trong , lòng cô như chết lặng, mắt cô khẽ nhắm lại, tay siết chặt chiếc mền đắp trên người. Hai người họ đã đi rồi, lẽ ra cô phải thấy thanh thản hơn chứ.
Tiếng đóng cửa cái rầm như nhát dao cứa vào trong trái tim cô. Cô tự nhủ với bản thân:” Mình không sao, mình sẽ không còn đau lòng nữa.

Nhưng chiếc mền đang phủ trên người cô bỗng bị giật tung ra, tiếng kéo cửa cạch cạch bên ngoài, rồi giọng Hà trang réo gọi:
- Vũ Phong, mau mở cửa cho em.
Ngọc loan giật mình quay đầu nhìn lại phía sau mình, cô nhìn thấy ánh mắt lóe lên sự phẫn nộ của Vũ Phong, cô chưa từng thấy anh giận dữ như thế, cô bất giác cô người sợ hãi, miệng lấp bắp….
- Anh …..



Chương 12: Hạnh phúc như tia nắng ấm


Bên ngoài những cơn gió chiều se sẽ thổi qua, bóng cây bên ngoài cửa sổ phòng bệnh nhấp nhô qua lại, một cảnh tưởng mát mẻ vô cùng. Thế những trong căn phòng bỗng nóng rực lên, đến độ mặt Ngọc Loan đỏ ửng cả lên. Tiếng tim cô đập mạnh đến nỗi, trong căn phòng vắng lặng và yên tĩnh kia có thể vọng ra.
Cô trong giây phút kinh ngạc đến sững người, bị nụ hôn của Vũ Phong che phủ đôi môi của mình, anh ngồi xuống ghế, hai tay vòng bao phụ lấy cô. Hơi thở của cô bị nụ hôn của anh cưỡng bức mà mất dần đi không khí, một luồn hơi ấm lan tỏa toàn thân, cả người run run.

Nụ hôn của anh rất nóng bỏng, không ngừng ép xuống môi cô, cuốn theo hơi thở của anh vào bên trong khoang miệng cô, khiến Ngọc Loan bất giác bị chìm vào trong vô thức, chẳng muốn thoát ra, chỉ muốn chìm trong đó mãi mãi. Nụ hôn mà cô luôn mong muốn, nụ hôn luôn mong nó thuộc về mình mãi mãi.
Cô thật sự muốn chìm trong nụ hôn đó mãi mãi, nhưng….
Ngọc Loan biết, đó chẳng qua là một sự an ủi của anh dành cho cô mà thôi. Cô lặng lẽ quay mặt đi né tránh nụ hôn của Vũ Phong. Nhưng Vũ Phong không cho cô trốn tránh , anh lấy tay xoay cầm cô lại, tiếp tục đặt lên môi cô một nụ hôn. Lần này không như lần trước, nụ hôn của anh gần như cưỡng ép, anh mút mạnh môi cô hơn. Dường như muốn bắt cô đáp trả nụ hôn của anh mới cam tâm.
Ngọc Loan tức giận, cô không muốn anh mỗi lần cô giận thì dùng cách ày dỗ cô, cô không phải là trẻ em, không cần phải cho kẹo để dỗ ngọt, để rồi sau đó lạnh lùng cướp mất viên kẹo đi.
Cô đặt tay lên ngực anh đẩy mạnh anh ra, quay đầu đi, ghiến răng cố kìm chế tiếng nấc trong lòng mình nói:

- Anh đi đi – Giọng cô nghèn nghẹn đầy đau khổ – Xin anh đó.
Vũ Phong không nói, anh đưa tay nắm cằm cô lần nữa, xoay mặt cô đối diện với ánh mắt anh. Ngọc Loan muốn xoay mặt né tránh nhưng không tài nào nhúc nhích được, cằm cô bị tay anh giữ chặt, tay anh siết chặt đến nỗi cằm cô thấy đau nhức. Ngọc Loan tức giận, cô trừng mắt nhìn anh, hai tay cô cố gắng nắm tay anh muốn vùng thoát nhưng lại không được.
Vũ Phong nhìn Ngọc Loan đang vùng quẫy muốn thoát, anh càng muốn giữ chặt cô hơn. Anh nắm hai tay cô trong lòng bàn tay to lớn của mình, đưa lên đỉnh đầu cô, tay kia giữ chặt cằm cô, bắt đầu một nụ hôn khác, mãnh liệt hơn, cuồng bạo hơn. Ngọc Loan cũng quyết liệt cắn chặt môi không cho anh cuồng bạo đi vào trong khoan miệng của mình càng quét. Cô càng chống đối tính chiếm hữu đàn ông trong Vũ Phong càng cao, anh mút chặt môi cô đến sưng đỏ rồi cắn nhẹ lên đó, giống như đang trừng phạt cô.

Ngọc Loan bị cắn đau, cô khẽ kêu lên một tiếng, Vũ Phong nhân cơ hội môi cô vừa hé ra, anh lập tức đưa lưỡi xong vào bên trong càng quét, cuốn lấy chiếc lưỡi mỏng manh ngọt ngào của cô ( nhiều lúc chẳng muốn viết cái này đâu, vì sợ đầu độc trẻ em, nhưng mà tình tiêt nó bắt phải thế, hic, nói nghe buồn, mình còn chưa có nụ hôn đầu đời)

Ngọc Loan cuối cùng cũng đã bị Vũ Phong đánh bại, cô chỉ có thể nói kỹ thuật hôn của anh quá điêu luyện . Cô xuôi tay đầu hàng, bản thân đã bị nụ hôn của anh cuốn lấy, đáp trả anh trong vô thức.
Hơi thở càng lúc càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, nhưng hơi thở của hai người hòa nguyện vào nhau, cảm giác vị ngọt của đôi môi gắn liền khiến người ta chẳng muốn rời ra.
Một lát sau Vũ Phong mới từ từ buông Ngọc Loan ra, cô bỗng thở gấp gáp,cố gắng lấy lại hơi thở của bản thân mình vừa bị cạn kiệt. Vũ Phong cũng thở mạnh không ngừng, hơi thở của anh phủ lên người cô, ánh mắt của anh trở nên dịu dàng khi nhìn cô, không còn sự tức giận muốn trừng phạt cô nữa. Anh mắt làm Ngọc Loan trở nên thẹn hơn, tim cô đập mạnh hơn, cô khẽ cắn môi, đôi môi sưng mộng trở nên đỏ hồng quyến rũ.

Vũ Phong đưa tay giúp cô tém nhẹ những sợi tóc đang vươn trước mặt cô ra sau mang tai, rồi chạm tay đến bờ môi đang bị cắn nhẹ của cô vuốt ve, ánh mắt dịu dàng khẽ nói:
- Đừng cắn.
Ngọc Loan nghe lời hé răng, Vũ Phong khẽ mĩm cười, nụ cười của anh rât đẹp, rạng rỡ và trầm ấm yêu thương. Anh nắm tay Ngọc loan khẽ đặt lên lồng ngực anh, nơi trái tim đang đập không ngừng.
- Em có cảm nhận được không?
Bàn tay Ngọc Loan đặt nơi lồng ngực anh, dù cách hai lớp áo sơ mi và vest, nhưng vẫn cảm nhận được nhịp đập mạnh mẽ của anh. Cô đỏ mặt gật đầu, cô cúi đầu nhìn xuống, không dám đối mặt với ánh mắt của anh lúc này.

- Lúc trước…- Vũ Phong lên tiếng rồ ngừng lại khiến Ngọc Loan ngẩng đầu nhìn – Anh đã từng nói, sẽ cố gắng để trái tim mình hướng về em. Anh thừa nhận, khi nhìn thấy Hà Trang cố tình qua lại với người đàn ông khác giễu trước mặt anh để khiến anh ghen, anh cũng có chút khó chịu. Nhưng hơn hết, anh không muốn cô ấy phải chịu thiệt thòi.
Ngọc Loan nghe Vũ Phong nói, ánh mắt có chút chùn xuống.
- Nhưng mà…khi anh nhìn thấy em cùng Tùng Quân hôn nhau, trong lòng anh có cảm giác rất bức bối rất khó chịu, anh không thể kiềm chế được bản thân mà nổi nóng. Khi anh rời đi, tâm trạng thật sự rất phức tạp, trong đầu anh toàn hình ảnh của em và Tùng Quân, cho nên anh rất giận, dù biết đó không phải ý của em, dù nhìn thấy dáng vẻ ngồi ôm mình trên so fa của em trông đáng thương vô cùng, anh vẫn cố tõ ra lạnh lùng xa cách.

Mắt Ngọc Loan mở to nhìn Vũ Phong, hai hốc mắt đỏ lên muốn khóc.
- Em không biết khi em ra đi, anh thật sự muốn giữ em lại thế nào đâu. Anh cứ không ngừng lừa dối bản thân là mình sẽ không buồn. Đến khi Hà Trang tìm gặp anh, nhưng nhìn cô ấy, anh chỉ thấy gương mặt em hiện ra. Gương mặt em cứ quẩn quanh trong tâm trí anh, từ nụ cười ánh mắt….Anh đã làm một vòng về trường đại học của hai chúng ta. Anh muốn đi tìm thử xem thật ra trong lòng muốn mình tìm kiếm điều gì. Cuối cùng anh nhận ra một điều, hóa ra ký ức của anh về em nhiều hơn anh tưởng, nhiều đến nỗi anh cho nó là hiển nhiên và đặt nó tồn tại song song bên cạnh mình. Khi anh đi tìm ký ức về Hà trang, anh chỉ thấy đó là những ký ức rất nhỏ, rất mờ nhạt. Thậm chí anh có tìm hình ảnh cô gái mặc váy trắng năm nào, nhưng nó giống như mặt nước cứ trôi tuột đi. Tối qua anh đã chạy thật nhanh đến trước cửa nhà đợi em, anh chờ đợi để có thể nói với em câu này:” Anh yêu em”

- Tối qua…..- Ngọc Loan ngỡ ngàng nói, không ngờ tối qua cô lại uống rượu say vì đau buồn khi quyết định rời xa anh thì anh đang đợi cô để nói với cô rằng anh yêu cô, là cô đã bỏ qua giây phút mình mong chờ rồi. Nhưng đêm qua…người đưa cô về nhà là Tùng Quân, lẽ nào Vũ Phong cũng nhìn thấy.

Vũ Phong không đáp, anh nhìn ra ngoài cửa, bên ngoài Hà Trang vẫn không ngừng đập cửa ồn ào, cô ta đòi Vũ Phong phải mở cửa cho mình. Sau đó là tiếng mấy cô y tá bước đến lớn tiếng quát:

- Nè chị kia, làm gì mà la lối om sòm vậy hả. Đây là bệnh viên, bệnh nhân cần nghĩ ngơi, xin chị hãy yên lặng, ở đây không chỉ có mỗi bệnh nhân phòng đó mà còn các bệnh nhân phòng khác nữa, nếu chị còn gây ồn ào, chúng tôi sẽ gọi bảo vệ mời chị ra ngoài ngay lập tức.
Vũ Phong đứng bật dậy, anh định đi ra ngoài, nhưng Ngọc Loan đã nắm tay anh giữ lại. Vũ Phong quay đầu lại nhìn cô, Ngọc Loan không nói gì, chỉ đưa mắt nhìn anh, ánh mắt cô long lanh nhìn anh như muốn níu giữ. Vũ Phong khẽ cười, anh ngối xuống vỗ về cô:

- Anh chỉ muốn bảo cô ấy về nhà, đứng ở đây làm phiền các bệnh nhân khác mà thôi.
Nhưng Ngọc Loan vẫn nhất quyết giữ chặt tay anh, cô cúi mặt lắc đầu, thái độ của cô chẳng khác nào một đứa trẻ đang làm nũng. Cô không biết những lời Vũ Phong vừa nói là có thật hay không. Hơn nữa, cô lo lắng anh hiểu lầm việc Tùng Quân ôm lấy cô dìu vào trong nhà khiến Vũ Phong hiểu lầm. Anh vẫn đang bỏ dỡ lời nói của mình.
Đêm hôm qua, sau khi rời nhà Tú Quyên, anh đã đi đâu. Vì sao lại ở cùng Hà Trang? Lòng cô thắt lại khi nghĩ đêm qua hai người họ trải qua chuyện gì. Thật sự cô rất muốn buông tay, nhưng anh lại nói yêu cô, lời nói còn dang dở, cô muốn nghe tiếp cho đến khi kết thúc.

“ Anh yêu em” – Chỉ ba từ này thôi cũng đủ làm quyết tâm rời xa anh của cô bị trùng lại. Có lẽ đây là một sự mù quán ngu ngốc nhất đời cô. Nhưng tình yêu là có một sức mạnh vô hình khiến sự lí trí bị mài mòn trở nên mù quáng, giống như dẫu biết đó là hố sâu không lối thoát những người ta vẫn cam tâm tình nguyện nhảy vào.
Vũ Phong nhìn bộ dáng của cô cảm thấy đáng yêu vô cùng, có lẽ xuất phát từ tình yêu trong trái tim đang nảy nở, cho nên anh cảm thấy như có mật ngọt đang chảy vào tim, ngọt ngào và ấm áp. Vũ Phong không còn ý định rời đi nữa, anh chỉ muốn được ôm thật chặt cô vào lòng mình mà thôi.
Vũ Phong người xuống giường, anh vươn tay ôm lấy Ngọc loan, một vòng tay thật chặt như thể rời đi thì cô sẽ biến mất.

Bên ngoài, Hà Trang trừng mắt nhìn mấy cô y tác rồi nhìn cánh cửa đang đóng chặt im lìm kia thì tức đến nỗi muốn đập thật mạnh cánh cửa để xông vào bên trong để nhìn xem hai người bọn họ đang làm gì bên trong.
Nhưng cô y tá có gương mặt lạnh như tiền và đầy dữ dằn kia đang nhìn cô với ánh mắt hâm he kêu bảo vệ đuổi ra ngoài. Để bảo vệ đuổi ra thì thật là mất mặt, cho nên Hà Trang lầm bẩm **** một câu, trừng mắt với cô y tá kia xong mới rời đi.

- Người gì đâu mà thiếu văn hóa quá – Cô tá nhìn theo bóng dáng Hà Trang lắc đầu chép miệng mắng.
Cô y tá cũng quay trở lại phòng làm việc của mình, khu phòng bệnh trở nên yên tĩnh như cũ.
Thật ra, khu phòng bệnh nơi Ngọc Loan Đang nằm khá cao cấp, là dạng phòng tốt nhất, đắc tiền. Khu này thường rất ít người, hôm nay cả khu lại chỉ có một phòng bệnh của Ngọc Loan mà thôi. Cho nên căn bản là không sợ làm phiến đến những bệnh nhân khác được.
Hà trang không hề biết điều đó, cho nên cô ấy chấp nhận bỏ đi dễ dàng.
Bên ngoài đã không còn tiếng động, Vũ Phong mới từ từ buông Ngọc Loan ra, cô cắn môi cúi đầu. Vũ Phong đột nhiên nói:
- Đêm qua anh uống say. Không hiểu thức dậy vì sao lại ở nhà cô ấy.

Giọng Vũ Phong mang một sự hờn trách, trách Ngọc Loan đã vội vàng đẩy anh cho Hà Trang. Thật ra, anh nhìn thấy Tùng Quân dìu Ngọc Loan đi trong thân mật như thì rất buồn. Anh đã nổi ghen nên mới uống rượu say như thế, sau đó anh lại còn giận vì cô đẩy anh vào tay Hà Trang. Nhưng khi nhìn thấy đôi mắt nhắm ghiền, nét mặt xanh xao mệt mỏi của cô, bao nhiêu hờn ghen, bao nhiêu bực tức cũng tan theo mây gió chỉ còn lại những yêu thương vô bờ bến mà thôi.
Thật ra thì anh tin Ngọc Loan không phải là loại con gái chỉ trong phút chốc đã thay lòng đổi dạ. Cho nên cũng biết, giữa Ngọc Loan với Tùng Quân sẽ không xảy ra chuyện gì.
- Sao anh lại uống sau đến không biết gì – Ngọc Loan mơ hồ đoán ra ý anh nhưng cô vẫn muốn thăm dò anh, Vũ Phong xưa nay uống rượu rất biết chừng mực.

- Em đoán xem – Vũ Phong nghiêng đầu di dời ánh mắt lên gương mặt cô, đáp một câu đầy hàm ý.
- Hôm qua em uống say, Tùng Quân đi kiếm và đưa em về nhà giúp thôi – Cô ấp úng đáp – em không biết là anh đang đợi, nếu em biết thì….Sáng nay Hà trang bảo là anh tìm đến cô ấy, hai người, hai người hàn gắn và…..
- Không hề có chuyện đó. Anh không biết vì sao mình lại ở nhà Hà Trang, nhưng anh dám khẳng định với em, trong trái tim anh hiện nay chỉ có em mà thôi – Vũ Phong nhìn cô thẳng thắn đáp.
- Thật sao – Ngọc Loan vui mừng phát khóc hỏi lại.
Vũ Phong gật đầu. Ngọc Loan liềm ôm lấy anh bật khóc nức nở, những kiềm nén trong lòng bắt đầu tuông ra, cô khóc ướt đẫm áo của anh, Vũ Phong, cười nhìn cô nói:
- Pé Heo, đừng khóc, em khóc trong xấu xí lắm.

Ngọc Loan nghe Vũ Phong gọi mình bằng nickname thời con đi học, lâu lắm rồi cô mới nghe lại, cám thấy rất vui. Cô dùng tay lau nước mắt nhìn Vũ phong, anh cũng nhẹ nhàng lau nước mắt giúp cô.
- Vũ Phong, có phải em đã đợi được rồi hay không?
- Không phải là em đợi được, mà là cuối cùng anh đã nhận ra. Thì ra người anh yêu là em, chỉ là anh cứ bảo thủ , tự nói với bản thân mình là chỉ yêu cô gái đã giúp mình khi đó. Cho nên dù trái tim đã bị em làm rung động, vẫn một mực phủ nhận nó mà theo đuổi Hà Trang, là anh quá ngốc nên mới khiến em đau khổ.
- Vũ Phong thật ra…- Ngọc Loan ngập ngừng muốn nói ra sự thật, nhưng cô nghĩ đến lời hứa của mình nên ngừng lại.

- Sao?
- Em yêu anh –Ngọc Loan lắc đầu khẽ cười rồi lao vào lòng Vũ Phong ôm lấy anh.
Trời bên ngoài đã bắt đầu nhạt nắng, những tia nắng đang dần xếp lại để ngày mai bắt đầu những giây phút rực rỡ huy hoàng của mình.

Đến tối, ông Hoàng Lâm đi vào thì Ngọc loan đã hoàn toàn khỏe mạnh. Nhìn vẻ mặt hồn hào rạng ngời hạnh phúc của con gái, bàn tay cô và bàn tay Vũ Phong nắm chặt không rời, ông rất hài lòng, vui vẻ nói:
- Xem ra con đã khỏe lại rồi. Vũ Phong đúng là thuốc trị bệnh của con nhỉ.
- Ba….- Ngọc loan đỏ cả mặt xấu hổ khi bị ba trêu , cô khẽ kêu lên.
- Ba, làm ba phải lo lắng rồi. là lỗi con không chăm sóc tốt cho cô ấy – Vũ Phong quay đầu nhìn ba vợ, thành khẩn đáp.

- Không phải lỗi của anh ấy đâu ba, là lỗi của con – Ngọc Loan vội vàng giải thích thay cho Vũ Phong – Là tại con không biết tự chăm sóc mình mà thôi.
- Ba có trách Vũ Phong đâu mà con vội vàng bênh vực thế – Ông Hoàng Lâm phá ra cười nhìn con gái trêu, sau đó ông qua Vũ Phong hiền từ nói – Chuyện này sao có thể trách con được, đời người ai mà chẳng ốm đau bệnh tật cơ chứ. Chỉ cần con luôn đối xử tốt với Ngọc Loan là ba yên lòng rồi – Ông thân tình vỗ lên vai Vũ Phong.
Vũ Phong nhìn ông bằng ánh mắt kính cẩn:

- Ba yên tâm, bắt đầu từ hôm nay, con sẽ chăm sóc Ngọc Loan thật tốt.
Nói xong, anh quay mặt nhìn Ngọc Loan, khẽ đưa tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô siết chặt, ánh mắt nhìn cô đầy sự yêu thương. Giống như bất kể sau này có điều gì, anh nhất định sẽ ở bên cạnh cô không rời. Ngọc Loan cũng nhìn anh đáp lại bằng ánh mắt hạnh phúc.
Ngày Ngọc Loan được ra viện, Vũ Phong không trở cô về nhà mà chở cô đến thẳng nơi quen thuộc. Ngọc Loan nhìn nơi đó, rồi ngỡ ngàng quay sang Vũ Phong hỏi:
- Sao lại chở em đến đây.
- Vào trong xem thử đi thì sẽ biết – Vũ Phong cười cười rồi mở cửa xe bước xuống.
Ngọc Loan chau mày khỏ hiểu nhìn vẻ bí mật của Vũ Phong thì tò mò vô cùng. Cô cũng đành đẩy cửa bước xuống theo. Vũ Phong vòng qua xe, anh đi đến bên cô, vòng tay qua eo cô rồng ngẩng đầu nhìn nơi quen thuộc này, khẽ hỏi:

- Em còn nhớ nơi này chứ.
Ngọc Loan nhìn nơi này khẽ cười rồi gật đầu. Làm sao cô có thể quên nơi này được chứ, năm đó, cô cứ nghĩ Tùng Quân và Hà Trang đã là một cặp, cô mang tâm trạng thất tình nhắn tin cho Vũ Phong, không ngờ anh lại đưa cô lén lút đi chơi. Chính tại nơi này cô bị cảm xúc chi phối khi Vũ Phong ở sau lưng nắm lấy tay cô gõ từng nhịp từng nhịp trống. Có lẽ bắt đầu từ đó cô thích anh.

- Sao lại dẫn em đến đây – Hồi đó, Ngọc loan thỉnh thoảng đến đây xem mọi người tập nhạc, nhưng từ khi cô biết mình yêu anh nên lấy cớ muốn học để từ chối lui đến nơi này nữa. Hôm nay Vũ Phong lại dẫn cô đến đây.
Vũ Phong không đáp, anh ôm eo cô dìu cô đi vào trong, cánh cửa phòng tập nhạc ngày xưa mở ra khiến Ngọc Loan sửng sốt vô cùng. Tim cô đập mạnh, mắt mở to, tay che lấy miệng thể hiện sự kinh ngạc vồ cùng. Cô quay đầu nhìn Vũ Phong, ngước đôi mắt long lanh trong suốt của mình nhìn anh, muốn mở miệng nói nhưng lại không nói thành lời.

- Có thích không? – Vũ Phong mĩm cười đưa mắt nhìn cô, ánh mắt anh đầu tự hao xen lẫn hạnh phúc.
Ngọc Loan mím môi cố gắng dằn xuống hạnh phúc đang trực trào qua đôi mắt của mình. Cô quay đầu nhìn vào bên trong phòng, Vũ Phong dìu cô từng bước bước vào trong, cánh cửa tự động đóng sầm lại sau lưng họ.
Trước mặt Ngọc Loan là một cái cổng hoa, không để Vu Quy, cũng không để Tân Hôn mà để tấm bảng hình hai trái tim gắn liền vào nhau có ba chữ Lễ Thành Hôn. Trên tường, ở hai bên chữ song hỷ đỏ đẹp mắt kia chính là tên của cô với tên của Vũ Phong.

Đây chẳng khác nào một lễ đường nhỏ, có hoa, có thảm đỏ, được trang trí rất đẹp, không quá xa hoa, nhưng cũng đủ đầy khiến người ta hạnh phúc. Điều duy nhất là, ngoài Vũ Phong và cô ra, không còn ai ở đây nữa.
- Anh muốn tổ chức lại cho chúng ta một hôn lễ đúng nghĩ, muốn bù đắp cho em một hôn lễ thật sự. Nhưng chúng ta đã làm hôn lễ trước mặt tất cả mọi người rồi, cho nên anh tổ chức hôn lễ ở đây, anh hy vọng, dù hôn lễ chỉ có anh và em, nhưng em vẫn là cô dâu hạnh phúc nhất.

- Em không cần gì hết, chỉ thế này là hạnh phúc lắm rồi. Cám ơn anh Vũ Phong, cám ơn anh đã cho em phút giây hạnh phúc như bây giờ – Ngọc Loan rưng rưng nước mắt nghẹn ngào nói.
- Vậy em có bằng lòng làm vợ anh không? – Vũ Phong đột nhiên lôi từ trong túi quần ra một chiếc hộp gấm màu xanh , anh nhẹ nhàng mở chiếc hộp ra, trong đó là một chiếc nhẫn kim cương được mài giũa tình xảo sáng lấp lánh rất đẹp. Đẹp hơn cả chiếc nhẫn cưới mà cô đang đeo trên tay.

Chiếc nhẫn cưới cô đeo trên tay là chiếc nhẫn khá đắc tiền, bởi vì hai gia đình được xem là môn đăng hộ đối. Cho nên nhẫn cưới cũng được đặt làm rất đắct tiền, nhưng Ngọc loan lại thấy chiếc nhẫn Vũ Phong đang đưa trước mặt cô còn đẹp hơn rất nhiều.
Vũ Phong đưa mắt nhìn Ngọc Loan chờ đợi, đợi cái gật đầu của cô, anh sẽ đeo chiếc nhẫn này vào tay cô, hai người chính thức trở thành vợ chồng.
- Em không đồng ý – Ngọc Loan đột nhiên lên tiếng phản đối

- Tại sao – Vũ Phong giật mình kinh ngạc nhìn cô đăm đăm hỏi.
- Thủ tục chưa đúng – Ngọc Loan chê môi đáp.
Vũ Phong sau giây phút căng thẳng vì bị cô từ chối thì bật cười, không hiểu từ bao giờ cô gái giản dị trước mặt anh lại trở nên kiểu cách đến như vậy. Vũ Phong khẽ cười, quay sang với ta ngắt một bông hoa trên cánh công hoa bằng những bông hoa thật gắn vào kia. Tiếp theo đó, anh cầm hoa và nhẫn quỳ xuống trước mặt cô, nhìn cô nói:
- Em bằng lòng làm vợ anh chứ?
Ngọc Loan vẫn một mực lắc đầu. Vũ Phong bị sự từ chối trong khi anh thành khẩn cầu hôn cô, anh thất vọng tràn trể, nét mặt trở nên đăm chiêu. Ngọc loan khẽ cười nói:
- Em còn chưa làm bạn gái anh, sao có thể nhận lời nhanh như thế chứ.
Vũ Phong vỡ lẽ ra, thì ra thủ tục mà cô nói là chỉ ý này anh đứng dậy, nhìn Ngọc Loan nói:
- Bắt đầu từ hôm nay, em là bạn gái của anh. Chúng ta đi hẹn hò trước vậy.
- Không chịu, em muốn nhân tiện hoa chưa héo muốn chụp hình đám cưới của mình – Ngọc Loan giữ tay anh lại phụng phịu nói.
- Nhưng mà….- Vũ Phong thật sự không biết xử trí tình huống thế nào.
- Anh hát cho em nghe một bài đi – Ngọc Loan khẽ cười yêu cầu.
- Được – Vũ Phong bật cười, anh bước đến bộ dụng cụ âm nhạc của mình, cầm cây đàn ghi ta lên, đã lâu rồi anh không chơi đàn lại, những ngón tay đã bắt đầu cứng lại. Vũ Phong bèn thử một lát rồi mới nhìn Ngọc Loan nháy mắt bắt đầu cất cao giọng hát bài “ Falling into you”:

And in your eyes I see ribbons of color
I see us inside of each other
I feel my unconscious merge with yours
And I hear a voice say, “What’s his is hers”

I’m falling into you
This dream could come true
And it feels so good falling into you

I was afraid to let you in here
Now I have learned love can’t be made in fear
The walls begin to tumble down
And I can’t even see the ground

I’m falling into you
This dream could come true
And it feels so good falling into you

Falling like a leaf, falling like a star
Finding a belief, falling where you are

Catch me, don’t let me drop!
Love me, don’t ever stop!

So close your eyes and let me kiss you
And while you sleep I will miss you

I’m falling into you
This dream could come true
And it feels so good falling into you

Falling like a leaf, falling like a star
Finding a belief, falling where you are

Falling into you
Falling into you
Falling into you

Và trong đôi mắt anh em thấy những dải băng đầy màu sắc
Em thấy chúng mình đang hoà quyện vào nhau
Em cảm nhận được cảm giác hoà quyện không cưỡng lại được với anh
Và em nghe một giọng nói vang vang “Điều gì của anh cũng là của em”

Anh đang say đắm em
Giấc mộng này có thể thành thực
Và cảm thấy thật tuyệt khi yêu em say đắm

Anh sợ để em ở đây
Giờ anh đã học được rằng tình yêu không thể nảy nở trong nỗi sợ
Những bức tường phút chốc đổ sầm xuống
Và anh không thể thấy mặt đất đâu

Anh đang say đắm em
Giấc mộng này có thể thành thực
Và cảm thấy thật tuyệt khi yêu em say đắm

Rơi như một chiếc lá, một vì sao
Tìm thấy một niềm tin, ngả vào lòng em

Hãy đón lấy anh, đừng để anh ngã
Yêu anh, đừng dừng lại

Thế thì hãy khép đôi mắt em lại và để anh hôn em
Và trong khi em ngủ anh sẽ nhớ đến em

Anh đang say đắm em
Giấc mộng này có thể thành thực
Và cảm thấy thật tuyệt khi yêu em say đắm

Rơi như một chiếc lá, một vì sao
Tìm thấy một niềm tin, ngả vào lòng em

Anh đang say đắm em
Anh đang say đắm em
Anh đang say đắm em

Bài hát thật hay, thật khiến người ta say đắm, không đợi Vũ Phong hát hết bài, Ngoc Loan đã chạy đến ôm cổ Vũ Phong, cô khẽ nói:
- Em bằng lòng làm vợ anh đến suốt đời xuống kiếp.

Sau màn cầu hôn khiến Ngọc Loan ngây ngất, còn có một bữa tối cực kì lãng mạn dưới ánh đèn cùng âm nhạc du dương. Ngọc Loan ngồi nhìn Vũ Phong nắm lấy bàn tay trái của mình, anh khẽ vuốt từng ngón tay thon nhỏ mềm mại của cô. Anh tháo đi chiếc nhẫn cưới cũ, sau đó cẩn thật đeo vào tay cô chiếc nhẫn mới, đeo xong anh nhìn chiếc nhẫn lấp lánh trên tay cô thật lâu rồi mới ngẩng đầu nhìn Ngọc loan, hai người cùng nhau chỉ nhìn nhau trong im lặng, ánh mắt thay lời nói trong giây phút này. Yêu và được yêu là sự hạnh phúc lớn nhất của đời người.

Cuối cùng Vũ Phong đưa Ngọc Loan về nhà của hai người họ, anh nắm tay cô đi đến cửa nhà. Một tay đưa vào túi lục tìm chìa khóa, một tay vẫn giữ chặt tay Ngọc Loan không rời. Ngọc Loan thấy anh khổ sở đưa tay chèo về phía bên kia túi quần mò mẫm lấy chìa khóa mà vẫn không chịu buông tay cô ra thì khẽ cười, nhưng trong nụ cười mang theo cảm giác ngọt ngào khôn tả. Cô khẽ siết chặt tay anh, hy vọng bàn tay này sẽ không rời xa cô lần nữa.

Về đến nhà trời cũng đã chuyển khuya, Ngọc Loan liền đi tắm, quả thật ở nhà luôn có cảm giác thoải mái hơn. Cô nhìn gương mặt đỏ hồng hạnh phúc của mình trong gương, gương mặt cô đúng là gầy hơn trước, mắt dường như trũng sâu hơn một chút, nhưng mắt cô rất sáng, nụ cười hiển hiện trên môi không ngừng. Cô đưa ngón tay đeo chiếc nhẫn cưới mới lên ngắm nhìn, cô không biết cô đã ngắm nhìn nó bao lâu rồi, tứ lúc Vũ Phong đeo nó lên tay cô, cô đã không thề rời mắt được nó. Suốt cả đoạn đường về, cô nhìn nó chằm chằm, không dám chớp mắt quá lâu, cô rất sợ khi mình chớp mắt quá lâu, khi mở mắt ra tất cả chỉ là một giấc mơ mà thôi. Cho nên Vũ Phong đã nắm chặt lấy tay cô suốt đoạn đường còn lại, anh muốn dùng hơi âm bàn tay của mình để nói cho cô biết tất cả đều là sự thật. Lúc cả hai ai về phòng người nấy, Vũ Phong luyến tiếc mãi mới chịu buông cô ra. Nhưng cô phải ngoan ngoãn để cho anh hôn một lúc khá lâu mới rời đi.

Ngọc Loan khẽ lắc đầu, cô quấn chặt chiếc áo tắm lên người, lười biếng thay áo ngủ, cô nhanh chóng trèo lên giường, mang theo niềm hạnh phúc kia muốn chìm vào giấc mộng để nó mãi mãi là niềm hạnh phúc của lòng cô. Cô mân mê chiếc nhẫn rồi nắm chặt nó trong lòng bàn tay, nhất định sẽ không để nói rời khỏi tay mình.

- Em tắm xong rồi à – Vũ Phong đột ngột đẩy cửa bước vào.
Tiếng mở cửa phòng khiến Ngọc Loan giật mình, nụ cười hạnh phúc ngây dại một mình của cô bỗng trở thành nụ cười xấu hổ, ai lại tự nằm cười một mình như con ngốc như thế chứ. Cô che giấu nụ cười của mình ngồi dậy nhìn Vũ Phong đang mở cửa đi vào hỏi:
- Có chuyện gì sao anh.
- Anh còn có chuyện chưa nói với em – Vũ Phong đáp, nụ cười và ánh mắt anh mang đầy vẻ bí hiểm, thật khó lòng đoán được bên dưới nụ cười và ánh mắt đó là điều gì.

- Là chuyện gì? – Ngọc Loan nhìn anh tò mò, lúc nãy hai người gần như nói với nhau rất nhiều chuyện, không ngờ anh vẫn còn điều chưa nói với cô.
Vũ Phong cười cười không đáp, anh tiến đền gần cô, tự nhiên ngồi xuống giường, sát bên cạnh cô. Chiếc nệm bị lún xuống, người Ngọc Loan hơi ngã về phía Vũ Phong, chạm vào người anh. Hơi thở anh phả lên cái gáy vừa tắm xong của cô, khiến nó nhồn nhột mang một cảm xúc kh
ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 6824
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN