--> Ông Xã Dân Chơi Không Yêu Tôi - game1s.com
Polaroid

Ông Xã Dân Chơi Không Yêu Tôi

ạt lấy điện thoại di động của mình,”Alo, Nguyên Ái, mình là Văn Tuệ, Diệp Tĩnh nói cậu đang khóc, đã xảy ra chuyện gì sao?”

“Văn Tuệ, ô ô….Văn Tuệ, mình thật là khổ sở……” Lăng Nguyên Ái vừa khóc vừa than vãn, trong mấy người chị em, Lý Văn Tuệ là người dịu dàng nhất và cũng là người có quan hệ tốt nhất với cô.

“Ngoan, Nguyên Ái đừng khóc, cậu rất khổ sở, vì sao khổ sở, hay là có người bắt nạt cậu?” Lý Văn Tuệ an ủi Lăng Nguyên Ái, gần đây không biết thế nào, lần trước là Thượng Quan Luyến Luyến, lần này là Lăng Nguyên Ái, hơn nữa gần đây cảm xúc cửa Diệp Tĩnh cũng không ổn định, dường như tủ lạnh biến thành kho đạn, một chút liền nổi nóng, không giống Lãnh Diệp Tĩnh mà cô biết,

“Ô ô…..Văn Tuệ, mình mập….” Lăng Nguyên Ái nói đứt quãng.

“Mập? Vì chuyện này?” Lần này ngay cả Lý Văn Tuệ cũng trợn tròn mắt, mặc dù có nghe nói tâm tình phụ nữ có thai không ổn định, rất nhạy cảm, dễ dang suy nghĩ lung tung, nhưng lí do như vậy, cũng quá vớ vẩn đi!

“Không chỉ là mập, ô ô…..Là rất rất mập….” Lăng Nguyên Ái nhấn mạnh nói, trong lời nói tăng thêm hai chữ “rất rất”.

Vào lúc này Lý Văn Tuệ không biết khuyên Lăng Nguyên Ái như thế nào, Lãnh Diệp Tĩnh đoạt lại di động, đầu dây bên kia truyền đến tiếng khóc đứt quãng của Lăng Nguyên Ái.

“Cậu thử khóc nữa cho mình xem!” Lãnh Diệp Tĩnh hung dữ nói, nếu không phải trên người cô là trang phục chỉnh tề, nếu không nhất định có người nhầm cô là Nữ Đại Ca xã hội đen!

“Diệp Tĩnh……” Lăng Nguyên Ái đột nhiên bị gào that run run sợ, lập tức quên cả việc khóc thút thít.

“Mình đếm tới ba, cậu nuốt nước mắt về cho mình, nếu không cậu sẽ biết tay!” Lãnh Diệp Tĩnh uy hiếp nói, vừa bẻ mấy ngón tay, khiến tiếng xương vang khanh khách qua điện thoại truyền tới.

“Tốt, tốt, mình không khóc, Diệp Tĩnh cậu đừng giận, mình không khóc.” Lãnh Diệp Tĩnh nổi giận rất kinh khủng, năm đó Lăng Nguyên Ái trở thành bạn của Lãnh Diệp Tĩnh, vào giờ tan học cô bị một nhóm học sinh vây quanh, Lãnh Diệp Tĩnh vừa đúng lúc đi qua, gặp chuyện bất bình nên ra tay giúp cô, cô tận mắt thấy Lãnh Diệp Tĩnh một địch bảy, đem đám học sinh sinh lưu manh kia chảy máu đầu, nằm trên đất khóc lóc kêu cha gọi me.

“Nước mắt đã ngưng chưa?”

“Đã ngưng, đã ngưng.” Lăng Nguyên Ái giống như một học sinh, Lãnh Diệp Tĩnh vừa hỏi, trả lời ngay.

“Hiện tại từ từ nói, mời vừa rồi tại sao khóc? Nói từ đầu tới cuối!” mặc dù lúc các cô nói chuyện phiếm Lãnh Diệp Tĩnh không tham gia bàn tán, thậm chí có lúc còn dội gáo nước lạnh, nhưng đối với các cô v

vẫn là bạn tốt hiểu rõ nhau. Ví dụ như trong tình huống của Lăng Nguyên Ái, để cho cô khái quát vấn đề trong một hai câu là không thể, mặc dù phiền toái, nhưng là để cho cô ấy nói từ đầu tới cuối là biện pháp duy nhất có thể được.

“Buổi trưa hôm nay mẹ mình tới đây ăn cơm, mẹ làm món cá chua ngọt và gà ướp rượu cho mình ăn, buổi trưa mình không chỉ ăn sạch thức ăn uống cạn canh mà còn ăn hai bát cơm lớn, sau đó cũng mẹ làm việc nhà, cuối cùng mẹ còn giúp mình dọn dẹp phòng.” Lăng Nguyên Ái vừa hồi tưởng, vừa nói đến êm tai, năng lực kể lại giống như học sinh tiểu học.

“Ừ___ sau đó thì sao?” Giọng điệu vô cùng bình thường.

Chương 12

“Sau đó lúc mẹ rời đi đột nhiên hỏi mình có đi khám thai không, hỏi bác sĩ có yêu cầu mình khống chế cân nặng không, mặc dù mẹ không nói gì, nhưng lại dặn dò mình ra ngoài vận động một chút, nhất định là mẹ cảm thấy mình quá mập. Sau đó mình phải đi soi gương, Diệp Tĩnh, mình nói với cậu, gương thật là đáng sợ, mình ở trong gương, cái gì cũng tròn trịa, mình giống như viên phấn, sau đó mình liền khóc.”

“Mang thai sẽ mập lên, mỗi người đều như vậy, có gì phải khóc?” Lãnh Diệp Tĩnh bất đắc dĩ trợn mắt, thật không hiểu tại sao phụ nữ đều phải coi trọng vấn đề cân nặng của mình như vậy.

“Nhưng mà mình rất đau lòng, sau lại…..Sau lại, thời điểm mình đang khóc, Nhật Ninh gọi điện tới, anh ấy hỏi mình có phải đang khóc không, mình không trả lời, còn hỏi mình buổi tối muốn ăn gì, mình nói không muốn ăn, sau đó mình nói ngắt điện thoại, anh ấy thật sự ngắt điện thoại.” Trong hai mắt của Lăng Nguyên Ái lại nổi lên nước mắt.

Quả nhiên, vấn đề còn ở trên người đàn ông.

“Có cái gì không đúng sao? Là cậu không trả lời anh ta có khóc hay không, là cậu nói buổi tối không muốn ăn, là cậu nói muốn ngắt điện thoại anh ta liền ngắt, rất bình thường nha.” Lấy anh mắt luật sư chuyên nghiệp của cô mà xem xét, không nhìn ra có vấn đề ở đâu.

“Dĩ nhiên là không đúng!” Lăng Nguyên Ái lần đầu tiên lớn tiếng phản bác Lãnh Diệp Tĩnh, “Anh rõ ràng nghe thấy mình khóc, tại sao không hỏi mình, anh ấy phải quan tâm mình, sau đó hỏi xem vì sao mình khóc mới đúng! Còn có, mặc dù nghe thấy mình nói không muốn ăn bữa tối, nhưng anh ấy nên biết hiện tại một người ăn cho hai người, nếu như không ăn bữa tối băn bản không ngủ được, anh ấy phải nói cho dù không muốn ăn cũng phải ăn một chút, nếu không sẽ không tốt cho cơ thể. Cuối cùng, anh làm sao có thể ngắt điện thoại, tại sao cứ như thế ngắt điện thoại, vợ của anh ấy là ai, nhất định anh ấy bắt đầu chê mình mập, không cần mình, ô ô……”

Tiếng khóc lại bắt đầu, Lãnh Diệp Tĩnh dau mày, phụ nữ đúng là sinh vật phiền toái, đặc biệt phụ nữ đang yêu, cho nên cô tuyệt đối không để bản thân đi vào tình yêu, đi vào hôn nhân, nếu như cô cũng biến thành người phụ nữ khẩu thị tâm phi, tuyệt đối cô sẽ giết mình trước!

Đại tiểu thư của ta, nếu cậu muốn được quan tâm, tại sao không nói thẳng?”

“Làm sao có thể nói thẳng, loại chuyện như vậy dĩ nhiên không thể nói thẳng, nói thẳng ra thì còn gì lãng mạn, ô ô….” Lăng Nguyên Ái lại bắt đầu ôm điện thoại khóc thút thít.

“Mình nói Đại tiểu thư của mình, cậu rốt cuộc là nội tiết tố mất cân bằng hay là chưa thỏa mãn, lãng mạn trị giá mấy phân tiền, thẳng thắn một lần thì chết sao?”

“Chưa……chưa thỏa mãn?” Lời của Lãnh Diệp Tĩnh lại khiến Lăng Nguyên Ái hồi tưởng một chuyện khác, kể từ ngày cô kết hôn cùng Nhật Ninh tới nay, mặc dù anh đối với cô ôn hòa, nhưng mà trên giường lại tương đối ham thích vận động, đặc biệt là ba tháng sau khi kết hôn, chỉ cần cô hết ngày(đèn đỏ ý ạ), cơ hồ mỗi buổi tối, anh đều đối với cô như vậy ở trên giường, nhưng kể từ khi cô mang thai, sau lần ở quầy rượu về, dường như…..

Không phải là dường như, mà là căn bản, bọn họ chưa một lần làm như vậy nữa!(*làm gì, làm gì, làm gì???*) Nhất định là bởi vì cô mập lên, vóc người biến dạng, anh bắt đầu chán ghét cô mới có thể như vậy!

“Oa oa….”Lăng Nguyên Ái lần này khóc lơn tiếng hơn.

Lãnh Diệp Tĩnh vuốt vuốt lỗ tai bị giày xéo, đưa điện thoại trả lại cho Văn Tuệ,”Nói cho đứa ngốc kia, nếu như muốn ly hôn mình nhất định miễn phí giúp lên tòa, hơn nữa tuyệt đối lấy được phí nuôi dưỡng kếch xù.”

Lý Văn Tuệ cầm lấy điện thoại, không để cho Lăng Nguyên Ái nghe thấy Lãnh Diệp Tĩnh nói nhảm.

“Alo, Nguyên Ái, mình là Văn Tuệ, đừng khóc, mới vừa rồi Diệp Tĩnh cũng nói, mang thai mập lên là chuyện bình thường, bây giờ cậu ăn cho hai người, dĩ nhiên sẽ mập lên, ngoan, đừng khóc, chờ sinh con xong, chúng mình cũng đi đăng kí khóa học Yoga, cùng nhau giảm cân có được hay không, bây giờ cậu mà khóc đối với mắt của cậu cùng với đứa bé đều không tốt.”

Hiển nhiên, quả thật tuyến lệ của phụ nữ cũng làm người khác phải ghé mắt nhìn.

Sáu giờ tối, Hoắc Nhật Ninh nói về nàh trước, vừa vào cửa đã thấy cô vợ nhỏ vùi mình trên ghế salon ngủ thiếp đi, cau mày, lông mi thật dài ẩm ướt, khóe mắt sót lại những giọt nước mắt, cặp mắt sưng mọng, trong tay còn cầm điện thoại di động, không biết rốt cuộc cô khóc bao lâu, cô vợ nhỏ của anh thật đa sầu đa cảm.

Đem chăn mỏng đặp lên người cô, đứng nhìn hồi lâu rồi mới xoay người vào phòng bếp, đem lẩu mua sẵn để vào nồi, từ trong tủ lạnh lấy ra nguyên liệu mới đặt trên mâm, sau đó sắp xếp đặt trên bàn ăn.

Khi chuẩn bị hoàn tất mọi thứ, mới trở lại phòng khách, Lăng Nguyên Ái còn đang ngủ, ngủ rất không yên ổn, xoay người trên ghế salon hẹp.

Nguy hiểm thật! Thời điểm sắp rơi xuống khỏi ghế salon, được Hoắc Nhật Ninh nhanh tay tiếp được, anh chắc phải giáo dục thật tốt vợ nhỏ một chút, hiện tại còn ôm đứa nhỏ trong bụng, thế mà còn dám làm loại chuyện nguy hiểm như thế này.

“Anh đã về….” Lăng Nguyên Ái dần dần tỉnh lại, cặp mắt mở ra một khe hở nhỏ chua xót, nhìn thấy gương mặt tuấn tú quen thuộc, nhất thời đại não chưa kịp hồi tưởng chuyện đã xảy ra hồi chiều, chẳng qua là cảm thấy có gì đó không đúng, từ lúc nào cô nằm trong ngực anh?

“Tỉnh chưa?” Hoắc Nhật Ninh nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn mơ hồ của vợ, ở khóe mắt của cô hôn say đắm, cô gái nhỏ này, hiện tại nhất định mắt đau đến khó chịu đi.

“Ừ…..” Ánh mắt thật là đau, dường như không mở ra được, từ từ lấy lại suy nghĩ, buổi chiều…..Anh…..Lăng Nguyên Ái không dám nhìn thẳng vào tầm mắt của Hoắc Nhật Ninh, cúi đầu, cảm giác chua xót trong ngực bắt đầu trở lại.

“Tỉnh rồi thì chuẩn bị ăn cơm.”

Hoắc Nhật Ninh vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của Lăng nguyên Ái, không chuẩn bị vào lúc này cởi bỏ khúc mắc trong lòng cô, buổi chiều cùng mẹ vợ nói chuyện, anh đã biết nguyên nhân cô khóc thút thít, nhưng vì trừng phạt cô giấu diếm anh, không nói thật, anh quyết định hành hạ vợ nhỏ thêm một chút, để cho cô biết ông xã của cô không phải dễ bắt nạt.

Lại dám lừa gạt anh, anh hiểu cô đang chịu đựng.

Tối nay nồi lẩu đặc biệt phong phú, nồi canh ngào ngạt, nguyên liệu tươi ngon, Hoắc Nhật Ninh ăn đến ngon miệng, nhưng mà Lăng Nguyên Ái không có khẩu vị tốt như vậy.

Cô yên lặng cúi đầu, vô ý thức nuốt nước miếng nhìn Hoắc Nhật Ninh gắp đồ ăn trong bát của cô, ngay cả tôm Hùm Hokkaido cô thích nhất cũng không ăn mấy con, cuối cùng đều vào miệng Hoắc Nhật Ninh.

Lần đầu tiên sau bữa tối, Hoắc Nhật Ninh không tới thư phòng xủa lý công việc, thời điểm khi anh lau mái tóc ướt sũng ra khỏi phòng tắm, vợ nhỏ của anh đã ngồi ngẩn người ở giường một hồi lâu.

Anh vẩy tóc cho khô một nửa, ngồi ở mép giường xoay người Lăng Nguyên Ái, để cho hai người đối mặt, có thể nhìn ánh mắt của đối phương.

Lăng Nguyên Ái thất thần phát hiện người của mình bị lệch vị trí, hai tròng mắt đen nhánh của Hoắc Nhật Ninh nhìn thẳng hai ánh mắt của cô, cô vừa định quay đầu, cằm lại bị anh nắm được, giống như báo cho cô biết, không được phép trốn tránh.

“Hiện tại có thể nói cho anh biết, tại sao hôm nay lại khóc?” Hoắc Nhật Ninh vừa nâng đầu cô lên, hốc mắt Lăng Nguyên Ái lập tức nổi hơi nước, nước mắt lớn chừng hạt đậu chảy xuống, giống như búa sắt nặng nề đập vào lòng của anh.(Ta không nhịn được phải lên tiếng * sao mĩ nhân ta thấy đều tả nước mắt như trân châu mà em này lại như hạt đầu *đủ thô hắc hắc*)

Lăng Nguyên Ái cắn môi dưới, không chịu ở miệng, chỉ cần mở miệng, nước mắt sẽ như đê vỡ không khống chế được.

“Tại sao lại khóc?” Hoắc Nhật Ninh đau lòng mi tâm nhăn lại thành một đường, Lăng Nguyên Ái không nói lời nào, chỉ là nước mặt yên lặng rơi xuống, tựa như cứa từng nhát dao vào tâm anh.

Anh ôm cô vào ngực, vô lưng cô nói,”Ngoan, đừng khóc, khóc mắt sẽ lại biến thành hột đào, như vậy sẽ không đẹp.”

Không xinh đẹp, cô hiện tại không xinh đẹp!

Trước kia ba ba khen cô là tiểu mỹ nữ, cũng gọi cô là tiểu mỹ nữ, mà Hoắc Nhật Ninh bất kể bận rộn công việc đến đâu vẫn dùng “Phương pháp” của anh đem cô từ trong giấc mộng tỉnh lại, sau đó lại đối với cô như vậy như vậy(như vậy là như nào O~O), mặc dù anh không thích cô, cũng không yêu cô, nhưng lúc đầu thân thể cô còn có sức hút với anh.

Nhưng là bây giờ….Quả nhiên anh ghét bỏ cô mập lên, kể từ sau lần ở quầy rượu trở về, cũng không thấy Hoắc Nhật Ninh chạm vào cô nữa, bây giờ còn chê cô không xinh đẹp.

“Anh đi, anh đi đi! Anh cảm thấy em không đẹp, liền đi đi, tại sao còn phải trở lại?” Cũng không thử nghĩ xem tại sao cô trở nên không xinh đẹp, nếu không phải bởi vì mang thai, cô cũng không đột nhiên ngấu nghiến thức ăn mãnh liệt, lập tức mập lên nhiều như vậy!

Hoắc Nhật Ninh ôm Lăng Nguyên Ái thật chặt, để cho từng nắm đấm nhỏ nhắn của cô rơi từng cái trên ngực anh, dù sao cũng là hời hợt, cô thích gõ mấy cái thì gõ đi. (^_^”)

“Em là vợ anh, anh làm sao lại ghét bỏ em, hơn nữa bà xã của anh đáng yêu lại mê người như vậy, xinh đẹp khiến người ta chảy nước miếng…….” Hoắc Nhật Ninh theo bản năng nuốt nước miếng, kể từ sau khi mang thai, Lăng Nguyên Ái thích ăn nhiều hơn, rốt cục có nhiều thịt hơn, sờ mềm nhũn, mềm mại siêu cấp thuận tay, đặc biệt là bộ ngực, dường như to lên mấy phần, càng khiến anh yêu thích không buông tay.

Hiện tại người ở trong ngực, bộ ngực đầy đặn tựa trên người anh, mềm mại khiến lòng người say mê.

“Anh nói lung tung, em bây giờ căn bản một chút cũng không đẹp, hơn nữa lại mập lại mập, nơi nào cũng tròn trịa, thịt thịt, một chút cũng không đẹp!” Lăng Nguyên Ái mang theo tiếng khóc, lần nữa nhấn mạnh mình không hề xinh đẹp là sự thật.

Hoắc Nhật Ninh bất đắc dĩ thở dài, xem ra một câu nói của mẹ vợ, đưa tới cho anh sóng gió lớn.

Anh không cùng cô cãi cọ nữa, dứt khoát bế cô lên.

“Anh muốn dẫn emđi nơi nào?” Đột nhiên bị ôm cao, Lăng Nguyên Ái bị dọa sợ đến mức quên cả khóc thút thít, hạ mí mắt đầy nước hỏi anh.

“Đợi chút em sẽ biết.” Hoắc Nhật Ninh hướng Lăng Nguyên Ái cười mê hoặc, càng làm cho Lăng Nguyên Ái hoảng hồn.

Vừa rồi anh cười sao? Là cười với cô sao? Mời vừa rồi rõ ràng Lăng Nguyên Ái còn ở trong bi thương, hai gò má ửng hồng nhàn nhạt.

Hoắc Nhật Ninh ôm Lăng Nguyên Ái đi vào phòng thay quần áo, gương bên trong là chủ ý sau khi cùng Lăng Nguyên Ái kết hôn, anh cố ý mời người chế tạo lại, ba mặt gương hợp thành góc độ nhất định, đem toàn thân từ phía trước đến hai bên người hiện ra chân thật trong gương, không cần xoay người, có thể nhìn thấy mình ở mọi góc độ,

Đến trước gương, Hoắc Nhật Ninh để Lăng Nguyên Ái xuống, để cho cô đứng trước mình.

“Không muốn!” Lăng Nguyên Ái bị dọa cho sợ dúi đầu vào bả vai Hoắc Nhật Ninh, buổi chiều chính ở chỗ này, cô gặp đả kích cũng ác mộng lớn nhất của cuộc sống, cô tuyệt đối không muôn ôn lại một màn như vậy, hiện tại trên gương mình nhất định rất xấu.

Hoắc Nhật Ninh không nhớ rõ bao lâu, anh từng nghe qua một câu nói, “Thê tử tự tin là nguyên do trượng phu sủng ái”, nhìn Lăng Nguyên Ái vùi mặt trên người mình giống như đà điểu, chẳng lẽ là bởi vì anh làm chưa đủ tốt?

“Em biết trong gương anh nhìn thấy gì không?” Hoắc Nhật Ninh dán vào lỗ tai cô, nhẹ giọng hỏi. Lăng Nguyên Ái lắc đầu, không chịu trả lời anh, nếu là nhưng lời độc ác kai từ miệng anh nói ra, cô nhất định sẽ không chịu nổi.

“Anh nhìn thấy một người phụ nữ, đứng trước anh đưa lưng về phía gương, mặc áo ngủ voan mỏng màu trắng,làn váy áo ngủ cho đến mông cô ấy, mông vểnh lên, rất tròn, đem làn váy ngủ voan mỏng khua lên.” Hoắc Nhật Ninh vừa nói, vừa vuốt ve mông Lăng Nguyên Ái, mười ngón tay vùi lấp trong mềm mại,”Mông của cô ấy không chỉ vểnh lên, hơn nữa còn co dãn mềm mại, làm cho người ta yêu thích không nỡ buông tay.”

Mới không phải như vậy đâu! Rõ ràng mông của cô trở nên mập lại lớn, những thứ như quần Jeans trước kia đều không mặc vừa, thật là nhiều thịt dồn ra bên ngoài, nào có đẹp như anh nói.

Lăng Nguyên Ái không tin, len lén ngẩng đầu từ bờ vai anh, nhìn vào gương, vừa vặn nhìn thấy hình ảnh hai bàn tay ngăm đen lưu luyến ở trên gương, quả thật là yêu thích không buông tay nha!

“Người phụ nữ trong gương có một đôi chân thẳng, lộ ra trong làn váy voan mỏng, màu da tuyết trắng, da thịt trơn mềm, dường như tinh khiết nhất giống như Bạch Tuyết, có thể sờ lên một cái, nhất định là mộng đẹp của đàn ông, đáng tiếc họ không có cơ hội, bởi vì những thứ này đều là của anh!” Hoắc Nhật Ninh lộ ra nụ cười đắc ý, lòng bàn tay dọc theo đường cong từ mông Lăng Nguyên Ái xuống dưới, vuốt ve hai chân trắng noãn, lòng bàn tay thô ráp khiến thần kinh nhạy cảm của cô xúc động, cô không tự chủ được kẹp chặt hai chân, giống như có thứ gì đó từ giữa hai chân cô chảy xuống.

Hoắc Nhật Ninh cảm nhận Lăng Nguyên Ái căng thẳng, đây là một khởi đầu tốt, anh lại cố ý ở bên tai cô nhẹ giọng nói:”Nếu như có thể được hai chân kẹp ngang hông, người đàn ông kia nhất định hạnh phúc hơn lên trời.”

“Anh chỉ muốn vén chiếc váy mỏng lên, là có thể nhìn thấy quần lót màu trắng ôm trọn mông cô ấy, làm cho người ta có xúc động muốn hủy hoại sự thuần khiết của nói.” Hoắc Nhật Ninh tà ác lôi kéo quần lót của Lăng Nguyên Ái xuống dưới, khiến cho phần lớn mông tuyết trắng lộ ra, đem quần lót nhỏ của cô chà xát thành hình dây thừng, dừng song song ở giữa khe hở….

Ngón tay xẹt qua cánh hoa hơi dính ẩm ướt, cô đã bắt đầu ướt….

Hoắc Nhật Ninh rất hài lòng với sự biến hóa thân thể của cô, có thể khiến cô thay đổi như vậy cũng chỉ có anh!

Chương 13

“Chỉ cần anh vén lên cao một chút nữa, từ trong gương có thể nhìn thấy phần eo thon gọn cùng với lưng tuyết trắng, da thịt trắng nõn nhẵn nhụi, ngay cả một vết nhỏ cũng không có, eo nhỏ tinh tế mềm mại.”

“Mới không phải đâu, hông của cô ấy không tinh tế một chút nào, hơn nữa còn có thịt thừa.” Lăng Nguyên Ái cắt đứt lời anh, bĩu môi nói, cô làm gì đẹp như anh nói chứ!

“Em không nhìn thấy, làm sao em biết? Anh nói mảnh mai tức là mảnh mai!” Hoắc Nhật Ninh phản bác.

“Ai nói em không thấy.” Cô hồn nhiên không biết mình đã trúng phép khích tướng, cô bực tức từ trong lòng anh xoay người lại, vén làn váy lên, hướng về phía gương lộ ra bụng hơi nổi lên,”Nhìn đi, cô gái này không nhưng không có eo, hơn nữa bụng nổi lên, phần giữa thắt lưng đều là thịt thừa.”

“Sai, sai hoàn toàn!”Hoắc Nhật Ninh vòng quanh sau lưng Lăng Nguyên Ái, bàn tay đặt lên phần bụng hơi nhô ra, chỉ vào bụng cô, hông của cô, cùng nơi bị cô gọi là thịt thừa, ,”ở đây, ở đây, còn cả ở đây nữa, những nơi này là nơi xinh đẹp nhất của cô gái trong gương, bởi vì cô mang thai, trong bụng cô ấy có có đời sau của chúng ta, những thứ này, những thứ này, cả đây nữa đều là vì tạo một nơi cho bảo bối sinh sống khỏe mạnh nên mới to ra, cho nên những thứ này là đẹp nhất.”

“Không lâu nữa, nơi này càng lúc càng lớn, những thứ mềm mại này sẽ từ từ lộ ra bên ngoài, biến thành một khối cầu thật to, sẽ tạo không gian cho bảo bối lớn lên, khiến cho nó lớn lên khỏe mạnh trong bụng mẹ, em nói xem, những thứ này có phải là đẹp nhất không?” Hoắc Nhật Ninh chuyên tâm vuốt ve bụng mềm mại của Lăng Nguyên Ái, ở trước mắt cô miêu tả hình ảnh xinh đẹp cảu phụ nữ có thai.

“Là như vậy phải không?” Cô giống như nhìn thấy một người khác, toàn thân trần truồng, mặc dù tròn vo nhưng trên mặt là nụ cười dịu dàng, bản năng làm mẹ rực rỡ mười phần.

Hoắc Nhật Ninh từ từ cởi váy ngủ của Lăng Nguyên Ái xuống, phía trên là áo lót màu trắng, kiểu dáng đơn giản, thậm chí ngay cả một đóa hoa nhỏ cũng không có.

Lăng Nguyên Ái xấu hổ che ngực mình lại, nếu như biết trước bị anh cởi sạch sẽ như vậy, cô tuyệt đối sẽ mặc chiếc áo lót quyến rũ nhất.

Hoắc Nhật Ninh kéo hai tay Lăng Nguyên Ái xuống rồi tiếp tục kể lể:”Hiện tại trong gương hiện lên bộ ngực xinh đẹp của người phụ nữ, bộ ngực của cô được bao bọc bởi áo lót thật mỏng, cho dù không có vòng thép, không có đệm lót, chỉ đơn giản như vậy đã nói lên bộ ngực xinh đẹp, cho dù là bàn tay đàn ông cũng không có cách nào nắm hết.”

Không chỉ có cô động tình, ngay cả hô hấp của anh cũng tăng lên, cách áo lót, hai bàn tay của anh giống như nắm giữ quả bóng da đùa giỡn hai bên ngực của cô, đem hai quả mềm mại từ trong nội y ra ngoài,”Chỉ cần anh nhẹ nhàng kéo là có thể đem hai nụ hoa đỏ tươi xinh đẹp của cô ấy ra ngoài nội y, ở trên ngọn núi tuyết trắng chính là đóa hoa mai xinh đẹp, chỉ cần vừa tiếp xúc với không khí, hoa mai sẽ nở rộ.”

Đầu ngón tay thon dai đang kẹp điểm nhỏ cứng rắn, vuốt ve cánh hoa xinh đẹp, theo động tác của anh mà đậm màu hơn, kiều diễm ướt át.

“Thấy không, dường như có đang kêu gọi anh hôn lên nó, Nguyên Ái, em nói có đúng không?” Một tay Hoắc Nhật Ninh nắm lấy một bên ngực Lăng Nguyên Ái, ngón tay kẹp chặt nụ hoa của cô, một tay cởi móc khóa áo lót phía sau, động chạm khiến áo rơi xuống, hai bầu ngực không có gì trói buộc lộ ra bên ngoài.

“Không cần, không nên như vậy……”Rất xấu hổ, đứng trước gương làm chuyện như vậy rất xấu hổ……Lăng Nguyên Ái xấu hổ mắt hơi híp lại, lén nhìn mình trong gương, cả người da thịt tuyết trắng đều ửng hồng, trên mặt tràn ngập ham muốn tình dục, cô nhìn mình như bị mê hoặc, người này là cô sao? Người này thật sự là cô sao?

Cô cảm giác mình là một nụ hoa đợi trở thành đóa hoa, nở rộ xinh đẹp, chờ đợi người hái xuống, cái nhìn này với người mập mạp trong gương buổi trưa là hai người hoàn toàn khác nhau, chẳng lẽ tất cả thay đổi cái nhìn đều bởi vì anh?

Anh nâng cằm cô lên, để cho cả gương mặt cô cũng chiếu vào gương.

“Chúng ta tiếp tục đi lên, có thể nhìn thấy gương mặt người phụ nữ, đôi môi đầy đặn, chóp mũi khéo léo, đôi mắt ti hí cong cong, lông mi thật dài, lông mày thanh mảnh, vừa xứng ở trên khuôn mặt cô ấy, mỗi thử đều vừa đúng, hợp thành gương mặt anh thích nhất.”

Thích nhất….Anh thích gương mặt cô?

“Nhưng cô ấy còn có hai cằm.” Lăng Nguyên Ái nói không được tự nhiên, lúc trước không mang thai, đừng nói là hai cằm, cằm cô lúc nào cũng nhọn, dáng vẻ bây giờ mơ hồ toàn là thịt.

“Cằm đôi thì thế nào, em không thấy nó đáng yêu sao?” Hoắc Nhật Ninh trêu chọc thịt dười cằm cô, hình như rất giống tơ lụa mềm mại nhất thế giới, lại vuốt ve,”Em xem, không phải nó rất hợp với tay anh sao?”

Lăng Nguyên Ái nhìn về phía gương xung quanh, hình như…….dường như……Rất đáng yêu.

Nhìn khóe miệng Lăng Nguyên Ái từ từ hiện lên nụ cười, Hoắc Nhật Ninh biết mình đã thành công, anh vẫn cảm thấy Lăng Nguyên Ái quá gầy, trước kia cô ăn thế nào cũng không béo, khó có được thời điểm anh ép cô mập lên, mỗi tối đi ngủ đều vuốt ve bụng mềm mại của cô, anh có cảm giác rất thành tựu.(HNH: Đương nhiên là thành tưu, khổ công cày cấy mà*toát mồ hôi*)

“Em nói xem người phụ nữ này có phải rất đẹp hay không, một chút cũng không xấu.”

Hai người cùng nhìn về gương, tầm mắt chạm nhau trong gương, cô xấu hổ gật đầu.

“Có thể trả lại quần áo cho em không?” Chỉ mặc một chiếc quần lót đứng trước gương, ánh đèn lại sáng như vậy, thật sự rất xấu hổ nha!

“Bà xã, anh đã trấn an trái tim nhỏ của em, chẳng lẽ em không nên an ủi anh em nhỏ của ông xã một chút sao?” Anh cúi đầu, ghé sát vào lỗ tai cô, dán lên những cái hôn vụn vặt.

“Anh em?” Không phải anh là con một sao? Anh em ở đâu ra?

Anh em này không phải là người, anh đem lửa nóng áp lên mông cô, để cho cô cảm nhận được anh động tình.

Cô giống như bị điểm huyệt, mặc cho tay anh kéo xuống khối vải cuối cùng trên người cô, thân thể trần trui hiện lên trong đôi con người đen láy, trong bóng tối đốt lên ngọn lửa.

Lần này, mặt Lăng Nguyên Ái càng đỏ hơn.

Từ sau lần trước được Hoắc Nhật Ninh an ủi, Lăng Nguyên Ái bắt đầu an tâm, tiếp tục làm con sâu gạo ngồi ăn chờ ngày sinh, nhưng cô phát hiện, cô đã sớm nói bái bái với cuộc sống như thế.

Mang thai vào khoảng tháng thứ năm – chậm hai tháng so với phụ nữ có thai, rốt cuộc Lăng Nguyên Ái bắt đầu có phàn ứng mang thai.

Hoắc Nhật Ninh đang ngủ mơ mơ màng màng, giống như có cái gì đó từ trên người anh đè qua, vừa mở mắt ra đã nhìn thấy bóng lưng cô vợ nhỏ cuống quít chạy vào phòng tắm, sau đó truyền tới những tiếng nôn mửa.

“Ọe….”

Lúc này anh mới hốt hoảng từ trên giường nhảy xuống, chạy vào phòng tắm, nhìn thấy vợ đang ngồi trên gạch men lạnh như băng tay ôm bồn cầu bằng sứ không buông, anh vội vàng ôm lấy thân thể cô.

“Đừng ngồi trên đất, rất lanh, có đỡ hơn chút nào không? Có phải ăn đồ gì không sạch sẽ không?” Hoắc Nhật Ninh vỗ lưng giúp cô, nghĩ lại bữa ăn tối qua, kể từ lần mập lên gây mùi thuốc súng kia, mặc dù Hoắc Nhật Ninh bày tỏ không để ý, nhưng Lăng Nguyên Ái bắt đầu khống chê ham muốn của bản thân với thức ăn – hơn nữa còn mang đầu bếp đặc biệt của Lăng gia tới, giúp cô chuẩn bị những món ăn dinh dưỡng và ăn vặt.

Rốt cuộc cũng khống chế được thể trọng tăng vọt của cô, gần đây bụng cô lớn lên rất nhanh, vậy mà ăn thế nào tứ chi cũng không mập lên, Hoắc Nhật Ninh cảm thấy có phải cô gầy quá rồi không?

“Ọe….” Lăng Nguyên Ái đè xuống nút xả bồn cầu, cuốn đi những thứ vừa nôn hôi chua, nhưng thân thể vừa động dạ dày cuộn lại, cô tiếp tục gục đầu trên bồn cầu, nôn không biết trời đất gì.

Hoắc Nhật Ninh cau mày, cảm thấy cứ như vậy không phải là biện pháp, anh kéo khăn trong phòng tắm đệm phía dưới Lăng Nguyên Ái, đi ra bên ngoài cầm điện thoại di động của mình.

“Alo, ai đấy, dám quấy rầy mộng đẹp của ông, không muốn sống à!” Điện thoại vừa kết nối, tiếng Âu Dương Cổ Nguyệt kêu la mang nồng đậm buồn ngủ truyền đến.

“Là tôi.”

“Nhật Ninh? Lão Đại của tôi ơi, cậu có biết hiện tại là mấy giờ không, năm giwof rưỡi, mới năm giờ rưỡi! Cậu là hồn ma à mà dậy sớm vậy.” Âu Dương Cổ Nguyệt hầm hè, nhưng vẫn không ngắt điện thoại, ai bảo bọn họ là anh em kết nghĩa đây.

Hoắc Nhật Ninh không them quan tâm hiện tại là mấy giờ, anh quan tâm nhất chính là vợ nhỏ của anh nôn đến mức không thở nổi,”Buổi sáng Nguyên Ái bắt đầu nôn mửa, nguyên nhân là gì?” Anh nói trực tiếp vấn đề chính.

Nguyên Ái……Nguyên Ái là người nào? Âu Dương Cổ Nguyệt sửng sốt một hồi mới nhớ tới hiên tại người an hem này đã có bà xã, không có anh em.”Đây là phản ứng khi mang thai, mỗi phụ nữ mang thai đều phải trải qua, không nghĩ tới bình thường vợ cậu phản ứng chậm chạp, ngay cả phản ứng khi mang thai cũng chậm hơn hai tháng so với phụ nữ mang thai khác.”

“Nguyên nhân là gì?”

Mẹ nó! Anh tốt nghiệp lâu như vậy mà hiện tại có người đến kiểm tra kiến thức chuyên nghiệp của anh.

“Nguyên nhân của phản ứng khi mang thai có rất nhiều, phần lớn là sau khi mang thai, cuống rốn cung cấp chất dinh dưỡng cho phôi thai từng lớp tế bào sản sinh lớp lông mao kích thích tuyến sinh dục, loại kích thích này bắt đầu xuất hiện ở ngày mang thai thứ bốn mươi, chu kì mang thai tăng lên, huyết dịch dạ dày tăng lên, có thể sẽ kích thích dịch dạ dày gây nôn mửa. Chỉ số kích thích càng cao, tình trạng nôn mửa càng nghiêm trọng, chỉ số kích thích cao nhất khi mang thai vào tháng thứ hai, sau đó giảm dần vào tháng thứ ba, còn trường hợp nữa, đó là chu kì mang thai vào tháng thứ sáu đến tháng mười hai là thời kì chỉ số gây nôn mửa cao nhất.”

“Mỗi người có tình huống khác biệt, bà xã của cậu hiển nhiên là gần đây mới sinh ra lông mao kích thích tuyến sinh dục, cho nên dẫn tới buồn nôn, hiện tượng nôn mửa nghiêm trọng, cũng chính là phản ứng có thai, loại phản ứng này tùy mỗi người mà mức độ nặng nhẹ không đồng nhất, nhẹ thì thi thoảng nôn mửa, nặng thì không thể ăn gì hoặc nếu ăn thì nôn ra hết. Ngoài nguyên nhân trên, sau khi mang thai hooc mon sản sinh rất nhiều, vỏ đại não của phụ nữ có thai giảm kích thích hưng phấn, quá trình kích thích bị ức chế, dẫn đến chức năng thần kinh mất cân đối, cũng có thể dẫn tới nôn mửa, ngoài ra, phụ nữ có thai hay lo lắng, sợ hãi cũng có thể dẫn tới phản ứng mang thai.”

Đại não Hoắc Nhật Ninh ghi nhớ thật nhanh những kiến thức anh chưa từng tiếp xúc qua,”Có biện pháp gì để giảm bớt triệu chứng?”

“Bởi vì thân thể phụ nữ có thai rất đặc thù, chúng tôi không yêu cầu phụ nữ có thai sử dụng thuốc, điều duy nhất có thể làm là nhẫn nại! Cô gắng hết sức để cho tâm tình cô thoải mái, khiến cho cô ấy nghĩ nhiều tới đứa bé, giảm bớt áp lực nôn mửa trong lòng cô. Ngoài ra việc lựa chọn nguyen liệu nấu ăn cũng có trợ giúp nhất định, đồ ăn nhẹ có tác dụng giảm bớt phản ứng có thai, vị chua có thể giúp làm ổn dạ dày….”

Âu Dương Cổ Nguyệt nói mọt tràng, nhưng tương đối vô ích, lại còn nói chỉ có thể nhịn! Ở thời điểm Âu Dương Cổ Nguyệt thao thao bất tuyệt Hoắc Nhật Ninh ngắt điện thoại.

“Alo. Alo! Nhật Ninh, cậu có nghe mình nói không?” Trả lời Âu Dương Cổ Nguyệt là tiếng tút tút tút.

Mặc dù tìm hiểu hết các loại sách, nữ đầu bếp cũng phối hợp sửa đổi thực đơn, nhưng sức mạnh tình yêu dành cho đồ ăn của Lăng Nguyên ái càng ngày càng ít, có lúc chỉ ngửi thấy mùi thịt, sẽ chạy thẳng vào phòng vệ sinh nôn cả buổi sáng, có thể ăn duy nhất là khoai tây xào chua và ô mai, nhưng món này không có nhiều chất dinh dưỡng, lần này hành hạ không chỉ có Lăng Nguyên Ái mà còn cả Hoắc Nhật Ninh.

Anh tỉnh lại, gối bên cạnh không thấy người, liền đi thẳng vào phòng vệ sinh, quả nhiên nhìn thấy LĂng Nguyên Ái nằm trên bồn cầu, bụng của cô càng lúc càng lớn, nhưng thể trọng lại nhẹ dần, thấy vậy Hoắc Nhật Ninh rất đau lòng.

“Thật xin lỗi, em làm anh thức giấc.” Khuôn mặt nho nhỏ thon gầy áy náy gượng cười yếu ớt, làm gì còn cằm đôi nữa, cũng gầy đi một vòng lớn rồi.

Anh ôm lấy Lăng Nguyên ái, để cho cô súc miệng, đi ra khỏi phòng vệ sinh,”Em ngủ tiếp đi, anh ngủ cùng em.”(oa oa oa , cảm động *long lanh*)

Lăng Nguyên Ái rúc vào ngực Hoắc Nhật Ninh, ngửi mùi xạ hương nhàn nhạt của đàn ông trên người anh, khóe miệng cười nhợt nhạt, mặc dù bị giày vì, không ăn được gì, nhưng vừa nghĩ tới trong bụng là con của mình và anh, Lăng Nguyên Ái cảm thấy rất hạnh phúc, đây là cảm giác cốt

nhục tương dung.

Phản ứng có thai của Lăng Nguyên Ái đến tháng thứ sáu mới cải thiện, trải qua ba tháng cuộc sống như địa ngục, rốt cuộc Lăng Nguyên Ái lại tay trái cầm trà sữa chân trâu, tay phải cầm bánh kem dây tây thoải mái qua ngày, nhưng bụng của cô càng lớn, những vấn đề khác cũng theo đó mà kéo đến.

Ví dụ như nội tạng bị đẩy lên trên, tim, phổi bị chèn dẫn đến khó thở, dạ dày bị đè ép dẫn tới chán ăn, ví dụ như thắt lưng cứng ngắc đau nhức, chân dưới phù nề.

Mà vấn đề Lăng Nguyên Ái cực kì khó chấp nhận được là xuất hiện hiện tượng dãn mô liên kết, những vằn đỏ tím bắt đầu xuất hiện, mặc dù bây giờ có các sản phẩm dưỡng da giành cho người mang thai, nhưng mỗi lần nhìn thấy những đâu vết này lòng cô lại nổi lên một hồi bi thương.

Hoắc Nhật Ninh từ phòng tắm đi ra ngoài, nhìn thấy vành mắt cô vợ nhỏ mù quáng hướng về phía gương,”Thế nào, có phải bảo bảo đá em không?” Mặc dù biết rõ nguyên nhân, Hoắc Nhật Ninh cố nói sang chuyện khác.

Chương 14

“Những thứ này, những thứ này, cả những thứ này, dù thế nào cũng vẫn xấu.” Lăng Nguyên Ái cau mày, chỉ vào những vết rạn trên bụng mình, thực ra tình huống cũng không nghiêm trọng như Lăng Nguyên Ái lo lắng, chẳng qua là mấy vết rạn nhỏ trên da, nếu không nhìn kĩ sẽ không thấy, nhưng là phụ nữ, luôn luôn để ý mỗi một chi tiết nhỏ trên cơ thể,

“Để cho anh xem một chút, không đâu, nhìn nó rất đáng yêu.”

Hoắc Nhật Ninh cúi đầu đưa mắt nhìn trên bụng lớn của vợ, mấy tháng gần đây to lên rất nhanh, hoạt động cũng thường xuyên hơn, hai vợ chồng cũng càng ngày càng cảm nhận được sự tồn tại của bảo bảo.

Hoắc Nhật Ninh nửa đẩy nửa ôm vợ đến nằm trên giường, chuẩn bị xoa bóp chân bị phù của cô, đột nhiên anh cúi người hôn những vết rạn kia,” Đừng lo lắng, nhìn chúng nó rất đáng yêu.”

Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Lăng Nguyên Ái, nghe anh nói nhưng lời âu yếm, mỗi ngày Lăng Nguyên Ái oán trách, thật ra là làm nũng, hi vọng được ông xã chú ý nhiều hơn.

Hiện tại hai chân cô đang gác lên hai chân của anh, bàn tay của anh trên hai chân cô từ từ nắn bóp, giống như người chồng bình thường, đau lòng nhìn vợ của mình,

Mỗi lần nghĩ như vậy, trái tim Lăng Nguyên Ái cũng trở nên ấm áp.

Hoặc là lựa chọn của ba là chính xác, mặc dù cho tới bây giờ anh chưa làm rõ sự nghi hoặc của cô, nhưng nếu như hai người cứ sống thoải mái như vậy cả đời, dường như cũng rất hạnh phúc.

Mang thai vào tháng thứ chín, cách ngày sinh càng gần Hoắc Nhật Ninh lại càng bận rộn.

Lăng thị gần đây bắt đầu bán ra mấy khu dân cư cao cấp, từ khi tiếp quản Lăng thị cả người Hoắc Nhật Ninh ngập đầu trong công việc, mỗi buổi sáng anh rời khỏi nhà lúc Lăng Nguyên Ái còn đang ngủ, buổi tối khi trở về Lăng Nguyên Ái đã đi không còn thức, trừ thời gian ngắn ngủi ôm nhau ngủ, hai người hầu như không nhìn thấy mặt nhau.

Thuận tiện cho việc đẩy mạnh tiêu thụ các căn nhà trong khu dân cư, Lăng thị mời công ty quan hệ công chúng Diêu Tình thay mặt công ty xử lý hoạt động lần này, cũng vì vậy mà tin đồn đủ kiểu về Hoắc Nhật Ninh và Diêu Tình càng nổi lên. mặc dù mỗi lần nhìn thấy đều sẽ có cảm giác không vui nhưng dựa vào sự tin tưởng của cô với Nhật Ninh Lăng Nguyên Ái cũng cho rằng nhưng tin đồn này thật buồn cười, chính miệng anh nói với cô anh không có bạn gái, mà cô thì lựa chọn tin tưởng anh.

Mỗi ngày hoạt động của Lăng Nguyên Ái cũng chỉ là làm bạn với người giúp việc không thì ra ngoài tản bộ, giúp sinh đẻ dễ hơn, còn phần lơn thời gian cô đều nằm ở trường kỉ của ban công nghỉ ngơi, chỉ có điều tụ họp trà chiều nửa tháng một lần của mấy chị em cô đều không bỏ lỡ.

Nhẹ nhàng từ chối yêu cầu đi theo của nữ giúp việc, Lăng Nguyên Ái vác bụng chính tháng ngồi lên taxi, đi đến nơi tụ tập của bọn họ, phòng ăn của nhà hàng mới mở cửa, không biết ông chủ tiền tài quá nhiều hay còn có sự độc đáo riêng, mỗi ngày phòng ăn quá m

mười hai giờ trưa mới mở của buôn bán, hơn nữa đồ ngọt nhà hàng bọn họ ngon tới mức muốn nuốt lưỡi.

Lăng Nguyên Ái vừa xuống taxi, đúng lúc này gặp Lãnh Diệp Tình từ hướng bên kia đi tới.”

“Tất cả mọi người đều nói đổi địa điểm đến nhà cậu tụ tập, hết lần này tới lần khác không chịu nghe, còn vác bụng to chạy loạn khắp nơi.” Mặc dù Lãnh Diệp Tĩnh vừa mở miệng là quở trách, nhưng cánh tay đỡ thắt lưng Lăng Nguyên Ái lại nhẹ nhàng không ngờ.

Mặc dù mỗi lần Lãnh Diệp Tĩnh đều hỏi tại sao người khác lại khẩu thị tâm phi(nghĩ một đằng nói một nẻo), không làm một người phụ nữ ngay thẳng, nhưng chính cô ấy lại không làm như vậy.

“Nhà hàng này đồ ăn rất ngon, mình rất thèm ăn.” Lăng Nguyên Ái cười, dù sao cô cũng biết Lãnh Diêp Tĩnh là người khẩu thị tâm phi.

Lý Vắn Tuệ và Thương Quan Luyến Luyến đã ngồi ở vị trí cố định của các cô, dùng một ấm trà lài.

“Nguyên Ái, cậu đến rồi.” Thượng Quan Luyến Luyến lôi kéo Lăng Nguyên Ái tới ngồi bên cạnh mình, chắc lại muồn sờ sờ bụng Lăng Nguyên Ái, từ lần trước sau khi sờ bụng Lăng Nguyên Ái cảm nhận được đứa bé đạp, Thượng Quan Luyến Luyến tựa như bị nghiện, chỉ cần Lăng Nguyên Ái ở gần, nhất định phải sờ bụng cô.

“Nguyên Ái, cậu thích nhất bánh ngọt Pháp, mình đã gọi giúp cậu rồi……..” Lý Văn Tuệ vẫn là người dịu dàng nhất, quan tâm nhất, đem bánh ngọt đến trước mặt Lăng Nguyên Ái, để cho cô ăn dễ dàng hơn. Chẳng qua hôm nay nhìn Lý Văn Tuệ có chút khác thường, nhìn về phía Lăng Nguyên Ái muốn nói lại thôi, đôi môi mấp máy không yên tâm.

“Văn Tuệ, mình yêu cậu nhất.” Lăng Nguyên Ái tặng một nụ hôn gió thật to, bánh ngọt ở đây do chính chủ nhân của của nhà hàng ba sao này tự tay làm, hơn nữa số lượng mỗi ngày có hạn, đến chậm sẽ không được ăn.

“Luyến Luyến, Nhật Ninh nói với mình cậu và Giang Mạch Nhiên bắt đầu qua lại, có thật không, tại sao không thấy cậu nhắc tới?” Lăng Nguyên Ái vừa ăn, vừa đặt câu hỏi, thật ra thì không phải cô nghe được tin đó từ Hoắc Nhật Ninh, gần đây bọn họ cả thời gian ở gần nhau lâu một chút cũng không có, làm sao có thể bàn tán tin tức này, đương nhiên là cô nghe được tin này từ miệng Âu Dương Cổ Nguyệt.

“Khụ, khụ, khụ ….!” Thượng Quan Luyến Luyến bị sặc nước trà, không nghĩ bản thân che giấu như vậy mà vẫn bị các cô ấy phát hiện.

“Luyến Luyến, vậy là sao?” Lý Văn Tuệ không đồng ý cau mày, lúc mới đầu Thượng Quan Luyến Luyến theo đuổi Giang Mạch Nhiên cô đã không đồng ý, hai người bất kể là khí chất hay tính tình mà nói, kém nhau quá nhiều, căn bản không cùng một thế giới, thế mà lại ở chung một chỗ.

“Nhớ uống thuốc tránh thai, nếu không muốn giống như thế này!” Lãnh Diệp Tĩnh chỉ vào bụng Lăng Nguyên Ái, tốt bụng nhắc nhở Thượng Quan Luyến Luyến, Giang Mạch Nhiên cũng không phải là hòa thượng ngồi không, hai người nam nữ trưởng thánh ở chung một chỗ không có xảy ra chuyện gì mới là lạ.

“Tại sao nói mình, mình đây là mua vé trướ sau đó mới lên xe nha.” Lăng Nguyên Ái bảo vệ con mình, không để cho nó “còn nhỏ tuổi” lại bị Lãnh Diệp Tĩnh kì thị.

“Không phải là kết tinh của tình yêu, không phải là sau khi kết hôn thì sinh con có gì khác nhau?” Lãnh Diệp Tĩnh lạnh lùng nói.

Cho đến bây giờ cô vẫn không hiểu rốt cuộc ba mẹ Lăng Nguyên Ái nghĩ như thế nào, ban đầu buộc Lăng Nguyên Ái kết hôn với Hoắc Nhật Ninh, khác gì đẩy Lăng Nguyên Ái vào hố lửa, ngay cả bác Lăng trên thương trường là một Lão Hồ Ly cũng bị tên Hoắc Nhật Ninh sói đội lốt cừu lừa?

“Diệp Tĩnh, nói ít đi một chút.” Lý Văn Tuệ ngăn cản Lãnh Diệp Tĩnh nói thêm gì nữa, Diệp Tĩnh chỉ nhún nhún vai, uống cà phê của mình.

Không phải kết tinh tình yêu……..Lãnh Diệp Tĩnh đang nói về con của cô ư? Mặc dù cô không dám chắc Hoắc Nhật Ninh coi đứa bé này ra sao, nhưng kể từ khi mang thai tới nay, Lăng Nguyên Ái khẳng định cô thích người đàn ông ba mẹ lựa chọn cho cô, cô thích Hoắc Nhật Ninh! Haiz, nữ nhân ơi là nữ nhân, tự cho mình là đúng *cảm thán*

“Diệp Tĩnh, có phải cậu biết chuyện gì không……..” Cô biết giọng của cô run run, cô cũng biết muốn tốt cho bản thân và con, không nên tiếp tục đề tài này, nhưng mà……. Cô thật sự rất muốn biết anh đối với cô có giống như cô đối với anh không.

“Không có gì, Nguyên Ái, đừng nghe Diệp Tĩnh nói bừa.” Lý Văn Tuệ vỗ vỗ vai Nguyên Ái an ủi,”Đừng khẩn trương, không có chuyện gì xảy ra, chúng ta tiếp tục nói về chuyện của Luyến Luyến và Giang Mạch Nhiên, hôm nay nhất định phải hỏi cho ra chuyện của bọn họ ở chung một chỗ là sao, cậu nói có đúng không?”

Hai mắt Lăng Nguyên Ái nhìn chăm chú vẻ mặt Diệp Tĩnh,”Diệp Tĩnh, cậu chưa bao giờ nói dối, cậu nói cho mình biết đi?”

Lãnh Diệp Tĩnh nhìn sắc mặt trắng bệch của Lăng Nguyên ái và vẻ mặt của Lý Văn Tuệ đang phản đối cô nói ra sự thật, thật khó xử, phiền não lấy từ trong túi cô hay mang bên mình một điếu thuốc vị Bạc Hà – loại dành cho nữ giới.

“Diệp Tĩnh, Nguyên Ái đang mang thai, cậu chú ý một chút.” Lý Văn Tuệ biết loại thuốc lá này không giống với những loại thuốc lá khác, nhưng cô vân phải nhắc nhở Lãnh Diệp Tĩnh chỉ cần là khói thuốc thì đều không tốt.

“Văn Tuệ, cậu không nói, mình muốn Diệp Tĩnh nói cho mình biết, Diệp Tĩnh, cậu nói cho mình biết được hay không, cậu là người thẳng thắn nhất trong số chúng ta, cũng là người thoải mái nhất, cậu cũng không phải là người phụ nữ khẩu thị tâm phị, dây dưa không dứt, cậu nói cho tớ biết sự thật được hay không?”

Lăng Nguyên Ái cau mày, vừa rồi bụng co rút một chút, đau quá.

“Nguyên Ái, cậu không sao chứ?” Tay của Luyến Luyến đặt trên bụng Lăng Nguyên Ái, rõ ràng cảm giác được vừa rồi bụng cô co rút. Lăng Nguyên Ái cau mày lắc đầu, tầm mắt chưa từng rời khỏi người Diệp Tĩnh, đôi mắt ngập nước giống như đang nói, xin cậu, van xin cậu, nói cho mình biết sự thật………

Rốt cuộc Lãnh Diệp Tĩnh không nhìn được, vỗ thật mạnh xuống bàn,”Văn Tuệ, chuyện như vậy trước sau gì Nguyên Ái cũng biết, đau dài không bằng đau ngắn, nên để cho cậu ấy thấy rõ bộ mặt thật của tên đàn ông kia sẽ tốt hơn. Nguyên ái, đàn ông thôi mà, ngoài đường còn rất nhiều, với nhân sắc như cậu, gia cảnh, cần gì phải lo sẽ không có người thích cậu, yêu cậu!”

Lăng Nguyên Ái gật đầu, bày tỏ rằng cô hiểu, chờ Diệp Tĩnh nói xong rồi tính.

“Vừa rồi mình và Văn Tuệ lái xe qua đây, khi đi qua khách sạn Lệ Tinh, đúng lúc gặp chồng cậu với bạn gái thời đại học của anh ta Diêu Tình đang do dự ở cửa, sau đó hai người cùng đi vào khách sạn, mình cũng Văn Tuệ đi vào, thấy bọn họ cùng đi vào một căn phòng.” Lãnh Diệp Tĩnh dùng tốc độ nhanh nhất có thể kể lại, nói xong nhìn thấy sắc mặt Lăng Nguyên Ái càng lúc càng trắng.

“Nguyên Ái, có lẽ sự thật không giống như mình và Diệp Tĩnh nhìn thấy, cậu trở về hỏi rõ Hoắc Nhật Ninh, khả năng là hiểu lầm gì đó.”

“Ừm, đừng lo lắng, mình không sao.” Không có việc gì………. Chuyện gì cô cũng không có.

Lăng Nguyên ái tỏ ra không có việc gì ngồi nói chuyện phiếm với các cô, sau đó cô từ chối Lý Văn Tuệ đưa cô về, tiện tay vẫy một chiếc taxi về nhà.

Vừa lên xe, rời tầm mắt khỏi bạn bè, nước mắt của Lăng Nguyên Ái theo hốc mắt chảy xuống.

“Tiểu thư, cô đừng khóc, cô chưa nói cho tôi biết cô muốn đi đâu?” Lái xe taxi giống như một bà tám, nhìn thấy Lăng Nguyên Ái nói khóc liền khóc.

“Bác tài, tôi muốn bao chiếc xe này.” Lăng Nguyên Ái lấy một xấp tiền trong túi mang theo bên minh đưa ra trước mặt lái xe.

“Tiểu thư, với số tiền này của cô có thể thuê được vài ngày đó, cô nói cô muốn đi đâu, tôi nhất định đưa cô đến nơi an toàn.” Lãi xe vỗ ngực hào phóng nói.

“Tôi muốn đến khách sạn Lệ Tinh.”

“Được, tiểu thư, cô ngồi yên nha.”

Xe quay đầu, chạy như bay đến khách sạn Lệ Tinh, Lăng Nguyên ái yêu cầu lái xe dừng xe tại vị trí đối diện bên kia đường, ngồi trong xe, nhìn chằm chằm cửa khách sạn Lệ Tinh.

“Tiểu thư, cô không xuống xe sao? Tôi nhận tiền của cô, nhất định sẽ ở đây chờ cô, cô yên tâm!” Lái xa nhìn vẻ mặt tái xanh của Lăng Nguyên Ái, tới những nơi như thế này nhất định là đi bắt gian, nhìn bụng vị tiểu thư này thật lớn, thật đáng thương.

Lăng Nguyên Ái không lên tiếng, ngẩn ngơ nhìn của khách sạn.

Không cần, ngàn lần không cần cho cô nhìn thấy, không cần………Cho dù là lừa dôi cô cũng được, ngàn vạn lần đừng để cho cô phải nhìn thấy.

Quá 15 phút…….30 phút…………….Một giờ………..Một giờ nữa trôi qua……..(*lâu thía*)

Khi sắc trời đã ngả màu, rốt cuộc cô cũng đợi được bóng dáng quen thuộc kia, còn có, bên cạnh cái bóng kia là bóng dáng một người khác.

Cô gái trong lòng người đànnông, vui vẻ ôm nhau rời khỏi khách sạn, bắt taxi nghênh ngang rời đi.

Từng giọt nước mắt giống như chân trâu, chảy dài trên gương mặt Lăng Nguyên Ái, trong mắt có đau thương, nhìn mọi vật đều không rõ.

“Tiểu thư, người đàn ông kia là chồng cô? Đáng xấu hổi, người đàn ông như vậy sẽ gặp phải báo ứng!” Lái xe taxi nhìn vẻ mặt Lăng Nguyên Ái thấy càng ngày càng không thích hợp,”Tiểu thư, cô không khỏe sao?”

“Bệnh viện…………..Đưa tôi đi bệnh viện………….” Dưới chỗ cô ngồi, không biết từ khi nào, đã ướt sũng một mảng lớn rồi.

Lái xe phản ứng rất nhanh chạy tới bệnh viện gần nhấy.

Hai mắt Lăng Nguyên Ái trống rỗng nhìn phong cảnh ngoài phố vụt qua như bây, hai ta ôm chặt bụng đang co rút.

Con yêu, ngàn vạn lần phải cố gắng, là mẹ không tốt, mẹ mạo hiểm mang con ra ngoài, mẹ không còn gì, con yêu, nhất định phải chịu đựng, không cần rời bỏ mẹ…….

Rất nhanh Lăng Nguyên Ái được đưa vào phòng cấp cứu, lái xe đặc biệt nhiệt tình, vội vội vàng vàng đưa Lăng Nguyên Ái đi, vẫn không quên tìm điện thoại di động của Lăng Nguyên Ái gọi điện cho người nhà cô.

Nhận được điện thoại, người đầu tiên đến không phải bà Lăng, bà đi du lịch hai ngày một đêm ở suối nước nóng, cũng không phải Hoắc Nhật Ninh, di động của anh bị ướt, không có cách nào sử dụng được.

Người đến đầu tiên, vẫn là người dạy dỗ con gái nghiêm khắc nhất Lăng Thiên Tường.

Lăng Nguyên Ái sinh non, đứa bé ra đời sớm hơn so với dự tính hai tuần, quá trình sinh nở rất thuận lợi, hình như đứa bé biết mẹ gặp phải một mối nguy hiểm lớn, nên rất nghe lời, không khiến cho Lăng Nguyên Ái mất quá nhiều sức đã ngoan ngoãn ra ngoài.

Là một bé trai cực kì đáng yêu, mặc dù là sinh non nhưng rất khỏe mạnh, vừa mới lọt lòng đã nặng 3.5kg, không trách được bụng Lăng Nguyên ái lại lớn như vậy.

Lăng Thiên Tường vẫn ở bên cạnh chăm sóc con gái, thậm chí vào phòng sinh với cô, nắm tay giúp cô vượt qua khó khăn, thời điểm nghe được tiếng khóc của cháu ngoại, hai mắt của người mới làm ông ngoại rưng rưng.

Vội vàng nhìn qua con trai, thể lực Lăng Nguyên ái cạn kiệt hôn mê bất tỉnh, trước khi ngất đi, giọng nói hàm chứa nước mắt cầu xin ba mình:”Ba ba, con muốn ly hôn.”

Chương 15

Mặc dù Lăng Thiên Tường không biết chuyện gì đang xảy ra, nhưng mà con gái lại có tâm tư này, quyết định phải hỏi được lúc đó đã xảy ra chuyện gì từ miệng con gái, điều này khiến cho Hoắc Nhật Ninh nhận được tin vợ sinh non chạy đến thì bị chặn ở ngoài cửa, anh nhìn cha vợ không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

“Đây là ý của Nguyên Ái, con bé tạm thời không muốn nhìn thấy con.” Ánh mắt nghiêm nghị của Lăng Thiên Tường liếc nhìn Hoắc Nhật Ninh , người do chính tay ông chọn cho con gái, chẳng lẽ thật sự ông đã nhìn sai người, hại con gái ông?

Vì sao………Không đợi Hoắc Nhật Ninh cất tiếng hỏi, Lăng Thiên Tường đã đóng cửa, tình hình trong phòng bệnh Hoắc Nhật Ninh liếc mắt một cái cũng không thấy được.

Tóm lại là đã xảy ra chuyện gì, ngày hôm qua còn rất tốt, hôm nay tự dưng lại biến thành như vậy? Anh nghĩ mãi không ra.

Đúng lúc đó ba người Lãnh Diệp Tĩnh, Lý Văn Tuệ và Thượng Quan Luyến Luyến vội vàng chạy tới, vừa lúc nhìn thấy Hoắc Nhật Ninh vẻ mặt suy sụp ngồi ở cửa ngoài phòng bệnh.

Lãnh Diệp Tĩnh hừ lạnh một tiếng,”Hừ, tự làm tự chịu, sớm biết như vậy thì lúc trước đừng có làm!”

“Diệp Tĩnh, bớt tranh cãi đi.” Lý Văn Tuệ lôi kéo Lãnh Diệp Tĩnh vào phòng bệnh.

Phản ứng của Lãnh Diệp Tĩnh giống như cô ta biết cái gì, đôi mắt mê man của Hoắc Nhật Ninh chợt lóe lên tia sáng.

Trong phòng bệnh, Lăng Nguyên Ái mệt mỏi ngủ thiếp đi, ba người các cô đem quà tặng giao cho Lăng Thiên Tường nhờ ông chuyển hộ, ngày mai các cô lại tới thăm.

Nhẹ nhàng bước ra khỏi phòng bệnh, các cô gặp ngay Hoắc Nhật Ninh đang đứng chặn ở cửa.(khổ thân soái ca bị coi là bức tường T~T)

“Cô biết chuyện gì phải không?” Hoắc Nhật Ninh hỏi thẳng Lãnh Diêu Tình, người phụ nữ thực ra rất nóng tính, không có khả năng nghe được những lời nói khách sáo từ miệng cô ta.

“Nếu muốn người khác không biết thì đừng có làm!” Lãnh Diệp Tĩnh mặc kệ anh, nghiêng người muốn tránh đi, nhưng cô lại bị Hoắc Nhật Ninh chặn đường đi.

“Rốt cuộc là anh muốn làm gì?” Lãnh Diệp Tĩnh lạnh lùng nhìn Hoắc Nhật Ninh.

“Nguyên Ái biết chuyện gì?” Hoắc Nhật Ninh khẳng định một trăm phần trăm, nhất định cô gái này biết chuyện gì đã xảy ra ngày hôm nay với Nguyên Ái.

“Biết cái gì? Anh còn mặt mũi đi hỏi, không phải là cô ấy biết anh và bạn gái thời đại học của anh cùng đi thuê phòng tại khách sạn Lệ Tinh! Các người không những không sợ bị chụp hình, đi thuê phòng cũng không dè chừng chọn khách sạn lớn như vậy, đây có khác gì anh vả vào mặt Nguyên Ái!” Lãnh Diệp Tĩnh đẩy Hoắc Nhật Ninh về phía trước, bước những bước lớn về phía Lý Văn Tuệ và Thượng Quan Luyến Luyến đang đợi cô.

Hóa ra là như vậy, cô gái ngốc này……… Anh thật sự nên đánh mạnh vào mông cô!

Biết chuyện gì xảy ra, Hoắc Nhật Ninh an tâm rời khỏi phòng bệnh, đi đến phòng trẻ sơ sinh nhìn con trai đến bây giờ anh vẫn chưa được nhìn thấy.

Thực ra lúc mấy người Lãnh Diệp tĩnh tới thăm, Lăng Nguyên Ái đã tỉnh, chỉ là không biết sẽ phải đối măt với sự quan tâm của các cô như thế nào, đặc biệt là Lý Văn Tuệ, nhất định cô ấy sẽ cho rằng việc mình sinh non liên quan đến cô ấy, cô ấy sẽ rất áy náy và tự trách bản thân.

“Nguyên Ái, con đã tỉnh?” Tuy rằng luôn luôn nghiêm khắc, thế nhưng so với vợ mình, Lăng Thiên Tường còn hiểu rõ hơn con gái duy nhất của mình hơn.

“Ba, con cám ơn ba.” Từ thời điểm của sinh con cho đến giờ, cô không thấy người khiến cho cô không dám đối mặt, mọi việc chắc hẳn là ba ba lo cho cô.

“Thật sự tính không gặp nó nữa sao?” Lăng Thiên Tường đem một bó hoa cúc Đại Ba Tư rực rỡ cắm vào bình hoa, cũng không muốn nói đây là Hoắc Nhắc Ninh mang tới.

Không gặp anh? Cô cũng không biết, chỉ là cô chưa chuẩn bị để đối mặt với anh.

“Con có biết vì sao ba chọn nó làm chồng con không?” Lăng Thiên Tường kéo chiếc ghế dựa, ngồi xuống bên cạnh con gái, kể lại chuyện xảy ra cách đây một năm.

“Một năm trước, mẹ con có khối u ở đại tràng (đừng hỏi ta nó là cái gì ^^), bởi vì lần đó phòng bệnh của bệnh viện tu sửa lại một nửa, cho nên mẹ con phải ở cùng phòng với một người bệnh nhân khác, người bệnh nhân kia cũng xấp xỉ tuổi mẹ con, người mắc bệnh nan y (khó chữa), đã điều dưỡng ở phòng này rất lâu rồi. Những ngày ba chăm sóc mẹ con, cách một tấm rèm, kể cả đã rất muộn, nhưng mỗi buổi tối đều có một người đến thăm bệnh nhân kia.”

“Từ đó khiến ba chú ý, lúc này mới phát hiện cậu thanh niên mỗi tối đến phòng bệnh là con trai của người bệnh, mặc dù trời rất khuya, nhưng vẫn kiên trì ngày nào cũng đến, ba có hỏi thăm y tá, được biết cậu ta kiên trì như vậy hai năm rồi. Chắc là con đã nghe mẹ con kể lại, ông ngoại con tin tưởng người đàn ông biết về nhà là người đàn ông tốt, ba cũng tin, cho nên ba bắt đầu điều tra về cậu ta, biết được công ty của cậu ta đang lâm vào khủng hoảng kinh tế, tuy rằng gia cảnh địa vị nhà cậu ta không bằng nhà chúng ta, nhưng cũng rất trong sạch, ba tin tưởng nhất định cậu ta là người yêu thương vợ con, cho nên vào thời điểm cậu ta gặp nguy cơ tứ phía, bắt cậu ta kết hôn với con gái của ba.”

“Chuyện về sau, con đã biết, Nguyên ái, con có trách ba không?” Lăng Thiên Tường yêu thương xoa xoa má con gái, vuốt lại những sợi tóc rối loạn của cô.

Cô lắc đầu, nếu không nhìn thấy tận mắt chuyện hôm trước, cô thực sự rất hạnh phúc, hạnh phúc này là ba mang đến cho cô.

“Nguyên Ái, tin tưởng ba lần này, ba không nhìn lầm người người đâu, chắc chắn nó là người chồng tố

Thông Tin
Lượt Xem : 2669
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN