--> Cưới Trước Yêu Sau 2 - game1s.com
pacman, rainbows, and roller s

Cưới Trước Yêu Sau 2

ua cô lại thấy lo lắng hơn.

Đã hơn 10 giờ đêm rồi, anh đã nói không có việc gì, tan tầm sẽ quay về nhà ngay nhưng sao trễ thế này vẫn chưa thấy, gọi điện anh không nghe máy, nhắn tin cũng không thấy trả lời. Lúc đầu cô rất bực nhưng bây giờ cô lại lo lắng không biết có chuyện gì xảy ra với anh không?

Không biết anh có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn hay không?

Khang Vi Băng, mày đừng nói lời xui xẻo, nhanh đi tắm rửa rồi ngủ thôi, cục cưng buồn ngủ rồi nên mày cũng nhanh đi ngủ đi.

Trong lòng tự nhủ như thế nhưng thật là kỳ quái, Thượng Thái Lăng chưa về, gọi điện cũng không được nên như thế nào cô cũng không ngủ được.

“Tên đáng chết này, không biết người ta rất lo lắng sao, tốt xấu gì cũng gọi điện về nói một câu, có phải anh đang làm chuyện xấu xa nên không dám gọi về phải không?”.

Cô nhíu mày, trong đầu hiện lên cảnh anh đang ở trong quán bar, trái ôm phải ấp.

“Đúng vậy, nhất định là như thế”. Cô tức giận nhìn cái bụng lộ ra của mình, đột nhiên nhìn thấy mình trông thật xấu, người toàn thị là thịt.

Đáng giận! Trước kia cô có thân hình như người mẫu vậy mà hiện tại do mang thai nên trở nên xấu xí thế này.

Nhưng tại sao cô lại để ý việc anh đi với người phụ nữ khác? Rồi lại để ý đến thân hình của mình xấu đi? Việc anh ta đi với người phụ nữ khác thì có liên quan gì đến cô? Hiện tại cô đang tranh giành tình nhân với người phụ nữ khác sao?

Bỗng dưng tiếng mở cửa làm gián đoạn suy nghĩ của cô. Cô ngồi trên giường nhìn chằm chằm Thượng Thái Lăng đang đi vào, cô cảm thấy anh dường như rất mệt mỏi.

“Anh đi đâu vây? Tại sao không nghe điện thoại?” Cô cũng lười đôi co với anh, cô muốn biết anh đi đâu để cô phải ngồi nhà chờ đợi.

“Xin lỗi, chắc em đói bụng lắm à?” Anh đặt bánh ngọt lên bàn, lảng tránh ánh mắt truy hỏi của cô. “Tôi mua bánh ngọt hương vị mới, em nếm thử xem có thích không, tôi đi tắm trước”.

Anh cởi áo khoác, tháo cà vạt, đi vào phòng tắm.

Khang Vi Băng vội xuống giường, tức giận bước tới trước mặt anh, quyết không cho anh đi tắm, cũng muốn cho anh biết phụ nữ có thai cũng biết tức giận.

“Tôi không phải là quỷ tham ăn?” Cô tức giận nói “Tôi chờ anh cũng không phải chỉ đợi ăn bánh ngọt, bởi vì anh nói quay về nhà ngay sau khi tam tầm, vậy mà mấy tiếng sau mới trở về, anh có biết tôi lo lắm không?”.

Thượng Thái Lăng nhìn cô tức giận như thế trong lòng anh càng kiên định hơn.

Anh không thể mất cô cũng không thể mất đi cục cưng.

Anh quyết định nói rõ cho cô, với sự tức giận điên cuồng của Cung Kỳ hôm nay nói không chừng cô ấy sẽ tìm cô, anh cũng không muốn cô biết được chuyện này từ Cung Kỳ, như thế sẽ gián tiếp gây tổn thương cho cô.

Vì sao anh lại nghĩ rằng sự xuât hiện của Cung Kỳ sẽ gây tổn thương cho cô?

Về điều này anh cũng không biết tại sao? Anh cũng không phải đề cao bản thân mình, mà là…….. Ba tháng gần đây có một loại tình cảm kỳ lạ đang nảy sinh trong lòng anh, anh cảm giác được, anh tin rằng cô cũng cảm thấy được, có điều hai người không nói ra mà thôi.

“Làm gì mà nhìn tôi như thế?” Khang Vi Băng tức giận nói: “Không phải anh đi xã giao đến chín giờ sao? Thực ra không quan trọng, dù sao tôi cũng không phải là bà xã thực sự của anh, mấy cô gái ở quán bar làm cho anh vui vẻ quên hết trời đất đúng không?”.

Anh lắc đầu, “Tôi không có đi qán bar, là bạn gái cũ của tôi trở về?”

Cô sửng sốt. “Cái gì?”

Bạn gái trước của anh ta? Người cùng anh ta yêu nhau hơn mười năm trời, người anh ta muốn kết hôn, nay đã trở về?

Trong thư phòng của anh có rất nhiều ảnh chụp cô ta, bởi vì buồn chán mà cô đã xem rất nhiều lần, nhìn ảnh có thể thấy tình cảm của họ rất sâu sắc.

Cô đã từng nghĩ, nếu bạn gái của anh trở về thì làm sao bây giờ? Anh có hổi hận vì đã kết hôn với cô không? Mà cục cưng của bọn họ phải làm sao bây giờ?

Nghĩ đến đây, trong lòng cô thấy đau đớn, cổ họng cảm thấy nghèn nghẹn.

Anh về trễ mấy tiếng đồng hồ quả nhiên là có nguyên nhân. Bạn gái cũ của anh có ảnh hưởng rất lớn với anh, khi cô ta trở về anh liền quên ngay cô và cục cưng, ha ha, còn cô thật ngu ngốc, ngồi chờ anh còn lo lắng anh xảy ra chuyện gì? Người ta đã sớm tiểu biệt thắng tân hôn, trời hạn gặp mưa rào?

“Cô ấy tới tìm tìm tôi, chúng tôi trò chuyện với nhau mấy tiếng”.

“ A” Lòng cô nặng nề như treo tảng đá, xoay người bước đi “Anh tắm rửa đi, tôi đi ngủ trước”.

Không biết tại sao, cô lại muốn trốn tránh.

“Đợi chút……..” Thượng Thái Lăng giữ chặt tay cô, không phát hiện ra trong mắt cô đã đầy nước, anh giật mình, nhiều cảm xúc không rõ đột nhiên xuất hiện, anh xoay người cô lại, nhìn cô thân thiết.

“ Chúng tôi chỉ nói chuyện thôi, em đừng nghĩ nhiều”.

Cô không chịu yếu thế, nghẹn ngào nói: “Tôi cái gì cũng không nghĩ đến”.

Ngu ngốc, thật ngu ngốc, việc này có gì mà phải khóc, phụ nữ có thai sao lại yếu ớt, dễ xúc động như thế.

Cô ép nước mắt quay ngược trở lại, bởi vì cô là Khang Vi Băng kiêu ngạo cơ mà.

Nếu là hợp đồng hôn nhân thì tất cả đều làm theo hợp đồng, anh phải tái hợp cùng bạn gái trước của anh, không có anh, cô với cục cưng cũng không sao, cô có thể tự mình nuôi dưỡng cục cưng, cô không muốn có suy nghĩ xa vời với anh………….

“Nếu anh muốn ly hôn thì nói với tôi một tiếng”. Cô ra vẻ hào phóng nói: “ Bất cứ lúc nào tôi cũng có thể ký tên, tôi cũng sẽ sinh cục cưng, anh không cần phải lo lắng tôi đến làm phiền anh, tôi có thể tự mình thu xếp, anh đi tắm đi, tôi mệt rồi, muốn đi ngủ”.

Cô gỡ tay anh ra, lên giường mắc màn, nghiêng người, đắp chăn kín mít, không muốn cho anh cơ hội nói chuyện.

Thượng Thái Lăng đi đến bên giường, nhẹ thở dài một tiếng.

“Vi Băng, chúng ta nói chuyện chút đi”.

Cô nằm trong chăn khẽ hừ một tiếng, nói chuyện gì? Nói điều kiện ly hôn sao?

Yên tâm, cô sẽ không đòi tiền anh, cô không thiếu tiền, nhưng cô tuyệt đối không đưa cục cưng cho anh ta, sẽ không để cho cục cưng gọi người phụ nữ khác là mẹ.

“Vi Băng!” Anh gọi cô lần nữa.

Cô vẫn nằm không nhúc nhích, giả bộ không nghe thấy gì?

Không lâu sau trong phòng tắm vang lên tiếng nước.

Bình thường cô rất thích nghe tiếng nước chảy truyền ra từ phòng tắm mỗi khi anh về nhà, cô thấy thực bình yên.

Hơn một nửa thời gian qua, cô như một quý phi, thoải mái nằm ăn đồ ăn ngon do anh mang về, thoải mái nằm xem phim hài, miệng nở nụ cười hạnh phúc.

Nhưng hôm nay, nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm truyền đến, cô lại cảm thấy chua xót, nước mắt không hề báo trước mà chảy ra.

Cô không muốn mất đi anh………Âm thanh này xuất hiện

hiện như tia chớp từ sâu trong nội tâm cô, giống như vòi bạch tuộc trói chặt trái tim nàng.

Cô không muốn mất anh, nhưng cô phải làm thế nào?

Trong lòng anh, bạn gái cũ rất quan trọng, cô không biết trước đây hai người xảy ra chuyện gì mà lại chia tay, nhưng mà cô biết, cô với cục cưng cộng lại cũng không bằng bạn gái cũ của anh ta, dù sao bọn họ cũng có mười mấy năm tình cảm, cô làm sao mà thay thế được?

Mau ngủ thôi, không còn quan trọng, có muốn cũng chằng có tác dụng, cơ bản là anh không thuộc về cô, hai người kết hôn cũng là sai lầm do tình một đêm, kết hôn rồi ly hôn cũng hợp tình hợp lý thôi, cần gì mà cô phải khổ sở như thế.

Lúc này cô nghe thấy tiếng nước đã ngừng chảy.

Cửa phòng tắm mở ra, anh bước ra ngoài, trong nháy mắt tim cô đập dồn dập.

Giả vờ ngủ, nhanh giả vờ ngủ thôi, chỉ có thế cô mới giữ được tôn nghiêm của mình, không cần sự bố thí của anh…….

Nhưng mà……….. sao cô lại cảm giác anh đang đi lại gần giường.

Quả nhiên là thế, Thượng Thái Lăng nhẹ nhàng vén chăn lên, tim cô như nhảy ra khỏi lồng ngực.

Sau đó, anh đưa tay vén mấy sợi tóc lòa xòa trên trán ra sau tai cô, nhịp tim của đập nhanh, cô cố gắng giữ bình tĩnh, không dám động đậy.

Sao anh lại dịu dàng với cô như thế, anh cũng không cần phải để ý đên cô mà?

Anh có biết, anh làm như thế này sẽ khiến cho cô khó rời khỏi anh, cô đã quen với cuộc sống có anh, quen được anh chăm sóc che chở, cô luôn mong muốn được bên anh cùng đón cục cưng chào đời, cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Nhưng mà hiện tại, anh muốn bỏ qua hết mọi phiền toái, nhưng mà nếu muốn bỏ qua thì tại sao lại đem đến cho cô ảo tưởng như thế.

Vì sao lại đối xử với cô dịu dàng, ôn nhu.

Cô tự hỏi chính mình phải chăng cô đã yêu anh từ lâu.

Trời ạ, hình như là vậy……….

Nhất định là cô đã yêu anh, nếu không tại sao khi biết bạn gái anh trở về cô lại thấy đau lòng, vừa nghĩ đến việc bọn họ phải ly hôn, cục cưng vừa sinh ra thì gia đình lại đổ vỡ, cô cảm thấy rất buồn, cảm giác này lần đầu tiên xuất hiện trong lòng cô.

Cho nên, cô yêu anh, đúng là cô đã yêu anh.

“Mình thích……….không!” Trước mặt cô đều là những người bạn tốt nên Khang Vi Băng cũng không muốn che dấu tâm sự của mình.

Cô không chớp mắt nhìn mọi người rồi nói “Mình yêu Thượng Thái Lăng rồi”.

“Tốt!” Một loạt tiếng vỗ tay vang lên.

Mấy người hẹn gặp nhau vào buổi trưa tại quán cà phê của chông Hảo Lạn, bình thường cuối tuần các cô mới tụ tập nhưng hôm nay Vi băng lại gọi điện muốn gặp các cô.

“Rốt cuộc thì cậu cũng nhận ra, đại tiểu thư, còn tưởng rằng cậu mạnh miệng như thế cho đến khi cục cưng lớn lên cơ, cậu nhận là như thế thật là tốt a”.

Tần Gia Di mỉm cười đem cà phê sữa đưa đến trước mặt Vi Băng, đây là đồ uống chuẩn bị riêng cho phụ nữ có thai, cam đoan không có cà phê nhân.

“Không cần vui mừng như thế, có chuyện xảy ra cơ”. Khang Vi Băng miễn cưỡng khuấy cà phê sữa, ngẩng đầu nhìn các cô một lượt “Bạn gái cũ của Thượng Thái Lăng đã trở về, chắc mình sắp ly hôn thôi”.

Ngay cả hợp đồng hôn nhân với Thượng Thái Lăng cô cũng không giấy các bạn, tất cả mọi người đều rõ ràng về cuộc hôn nhân này của cô. Cho nên khi thấy cô nhận ra tình cảm của mình, mọi người cũng rất vui mừng.

“Cô ta trở về là việc của cô ta, việc gì cậu phải ly hôn? Là do Thượng Thái Lăng yêu cầu sao?” Hàn Băng Khiết hỏi.

“Anh ấy không nói gì, đó là ý của mình”. Cô thản nhiên nói “Bạn gái anh ấy trở về ngày hôm qua, sáng nay mình giả vờ ngủ tránh gặp anh ấy, chiều nay mình đi khám thai nên chắc chậm nhất tối nay anh ấy sẽ nói”.

“Lại một tên đàn ông vô liêm sỉ!”.

Gần 7 giờ tối, đèn bên đường đã bật sáng, Thượng Thái Lăng lái xe đến trước cửa một quán café, rồi anh dừng xe ở ven đường.

Anh muốn đưa Vi Băng đi khám thai, hôm nay có thể biết được giới tính của cục cưng, từ sang bà nội đã nhắc rất nhiều lần, nếu biết được phải lập tức gọi điện báo tin cho bà, xem ra người lớn hai nhà còn sốt ruột hơn hai người bọn họ.

Khám thai xong, anh sẽ đưa Vi Băng về nhà trước sau đó sẽ đi gặp Cung Kỳ nói rõ ràng với cô về chuyện chia tay.

Anh biết rằng rất khó khăn khi hạ quyết tâm này, không nghĩ tới anh không có đủ sức lực để thuyết phục chính mình, khi so sánh giữa Vi Băng và cục cưng với Cung Kỳ, anh không suy nghĩ gì mà chọn Vi Băng và cục cưng.

Lúc này, anh biết quan hệ giữa anh và Cung Kỳ đã chấm dứt, cho dù hai người hiểu lầm nên chia tay nhưng điều đó không quan trọng, hai người đã chia tay, bây giờ trong lòng anh chỉ có Vi Băng và cục cưng mà thôi.

Trước đây anh đã nghĩ rằng, không gì có thể thay thế được chia cắt được tình cảm của hai người nhưng anh không nghĩ rằng việc chờ đợi một thời gian dài mà không có kết quả sẽ khiến cho lòng người lạnh dần. Nếu như trong lúc tâm nguội lạnh mà người đó tìm được khát vọng về một cuộc hôn nhân ổn định, tâm họ sẽ hòa tan ra.

Anh không tưởng tượng được nếu cuộc sống của anh không có Vi Băng và cục cưng thì sẽ như thế nào? Anh không muốn phải một mình chờ đợi người mà không quay về với anh.

Đối với anh mà nói, chờ đợi trong vô vọng đã biến thành một sợi dây trói buộc, anh không cảm thấy được niềm hạnh phúc của đối phương mà anh thấy đó chỉ là gánh nặng mà thôi.

Qua đêm nay, quan hệ giữa anh và Cung Kỳ sẽ hoàn toàn chấm dứt………..

Lúc anh chuẩn bị xuống xe thì chuông điện thoại vang lên, là Tạ Cung Kỳ gọi đến.

“Là em đây!” Cô vội vàng nói: “Mấy giờ anh tới? Anh kêu thư ký đặt cơm nhé, chúng ta cùng ăn tối, chỉ cần cơm Tây là được rồi”.

Cô quyết định như thế làm anh không tự giác nhăn mặt: “Thực xin lỗi, anh không thể ăn tối với em, chắc cô chú có chuẩn bị bữa tối ở nhà rồi, em ăn trước đi, muộn một chút anh mới đến được. Lúc nào đi anh sẽ gọi điện cho em, em ra cửa chờ anh đón nhé”.

“Anh chưa tan làm sao?” Cô mẫn cảm hỏi: “Anh đang ở đâu?”.

“Anh đưa cô ấy đi khám thai.”

Nghe vậy giọng của cô chợt lạnh lùng: “Anh cố ý muốn làm em bực mình hả? Dù sao hai người cũng sẽ ly hôn, anh còn đưa cô ta đi khám thai làm gì? Đứa bé kia về sau cũng chẳng có quan hệ gì với anh cả!”.

Anh cảm giác được một trận run rẩy “Anh không nói là sẽ ly hôn, nhưng nếu anh ly hôn theo ý của em, em sẽ quay về Đài Loan chứ?”.

“Anh đừng đùa, đây là hai chuyện khác nhau, làm sao anh có thể nhập làm một?” Tạ Cung Kỳ nhanh chóng nói ra quyền lợi của chính mình. “Về sau chúng ta vẫn như trước kia được không? Thái Lăng, anh cho em thời gian vài năm, sau khi đạt được thành công trong công việc, em sẽ cam tâm tình nguyện trở về, em hứa với anh, lúc đó chúng ta sẽ kết hôn ngay”.

Anh không biết mình có cười nổi không, nhưng anh thực sự rất muốn cười.

Anh đúng là có mắt không tròng, đi yêu một người luôn cho mình là đúng, hai người yêu nhau từ năm mười tám tuổi, lúc đó anh thấy sự tùy hứng của cô thật đáng yêu, nhưng thời gian trôi đi, cô vẫn luôn làm theo ý của mình chưa bao giờ quan tâm đến suy nghĩ của anh, như thế sự tùy hứng không còn đáng yêu chút nào, mà nó tựa như một gánh nặng.

“Anh biết rồi, anh tắt máy nhé, tối chúng ta sẽ bàn lại”. Anh tắt điện thoại, chưa bao giờ anh thấy quyết định của mình là chính xác như lúc này.

Anh biết điều anh muốn là gì — —-chính là bà xã và cục cưng của anh.

Chương 14

Trong xe, tiếng nhạc nhẹ nhàng, trời mưa nên đường bị tắc, nhiều người không mang theo ô vội vã tìm nơi tránh mưa.

“Vừa rồi mấy người bạn của em nhìn tôi với ánh mắt thật kỳ quái”. Bởi vì từ lúc lên xe, Khang Vi Băng vẫn mặt lạnh như tiền cho nên Thượng Thái Lăng cố gắng tìm đề tài nói chuyện.

Buổi sáng, lúc anh đi làm, muốn nói chuyện với cô nhưng cô lại giả vờ nằm ngủ không để ý tới anh, kệ anh nói gì cũng không mở mắt. Hành động của cô làm cho anh dở khóc dở cười, anh đành phải đi làm trước vậy.

Tuy rằng đến công ty nhưng tâm trạng anh vẫn nghĩ về cô, anh gọi vào di động cô không nghe, anh gọi điện thoại bàn, người làm nói cô không muốn trả lời làm cho anh không biết làm sao, điều đó càng làm anh ý thức được cô quan trọng như thế nào, khi cô hờ hững với anh lại làm cho anh thấy lo lắng.

Cô cứ lặng lẽ xông vào thế giới của anh, giờ đây trong bụng cô còn có cục cưng của anh nữa, điều đó làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của anh.

Lần đầu tiên gặp mặt, hai người say rượu hồ đồ lên giường với nhau.

Lần thứ hai gặp mặt, hai người đều cực chán ghét đối phương.

Mà hiện tại, hai người đã ở bên nhau, anh vì cô và cục cưng mà quyết tâm dứt khoát với đoạn tình cảm cũ, sau đó sẽ cùng cô xây dựng một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

“Có sao?” Khang Vi Băng lấy gương ra trang điểm lại, mặc kệ anh.

“Em đã nói chuyện gì với các cô ấy sao?” Không bởi vì sự lạnh lùng của cô mà anh phật ý, anh muốn cô nói chuyện với anh.

“ Chúng tôi nói chuyện nhưng cũng không nói về anh”. Cô nâng cằm lên “Bởi vì anh không quan trọng một chút nào, không đáng để chúng tôi nói đến”.

Thượng Thái Lăng cố nín cười “Anh cũng nghĩ như thế”.

Anh rất thích dáng vẻ này của cô, rõ ràng rất để ý nhưng làm ra vẻ chẳng quan tâm chút nào, trông thật đáng yêu.

Anh lại dùng hai chữ đáng yêu để hình dung về cô ư?

Nhìn cô rất xinh đẹp, mắt sáng mũi cao, trông rất diễm lệ, ai gặp qua cũng không thể quên được, so với đáng yêu thì chỉ có hơn, nhưng giờ phút này, anh cảm thấy cô rất đáng yêu, buổi sáng cô giả vờ ngủ cũng thực đáng yêu, tối qua lại còn đem chăn quấn chặt người làm anh thấy rất buồn cười.

Không chỉ một lần anh tưởng tượng nếu con gái sinh ra giống cô như đúc, nếu anh đưa con ra ngoài, sẽ có rất nhiều người nhìn theo ngưỡng mộ.

“Vì sao anh lại cười tà ác như thế?” Khang Vi Băng khó chịu trừng mắt nhìn anh: “Sắp thoát khỏi tôi và cục cưng làm anh cao hứng đến thế sao?”.

Anh mỉm cười liếc mắt nhìn cô “Tôi chưa từng nghĩ sẽ rời xa em cùng cục cưng, hai người đối với tôi rất quan trọng, cả đời này rất quan trọng”.

Anh, anh, anh, anh ta nói cái gì? Lòng của cô đột nhiên rối loạn, nhưng cô vẫn mỉa mai nói: “ Anh thật hào phóng, tôi với cục cưng thực sự là được sủng ái mà lo sợ nha”.

Thượng Thái Lăng căn bản không để ý đến lời châm chọc của cô. “Đợi lát nữa kiểm tra xong, tôi đưa em về trước, tôi đi có chút việc, em cứ nghỉ ngơi một chút, tối về tôi sẽ chở em đi ăn đêm”.

Cô lạnh lùng nhìn anh. Chắc là anh ta muốn đi hẹn hò với bạn gái cũ đây. Nếu như thế thì anh ta qua đêm ở đó là được rồi, cần gì phải nói trở về đưa cô đi ăn, là do anh ta thương hại nên mới bố thí cho cô chút thời gian hả?

“Không cần.” Cô lạnh lùng nói “Anh có việc thì đi đi, bổn tiểu thư có tay chân, còn có tiền, tôi có thể đi taxi về”.

“Em đi taxi khiến tôi lo lắng, hơn nữa nếu bà nội biết tôi để cho em về bằng taxi chắc chắn bà sẽ không vui”.

Khang Vi Băng hào phóng nhướng mày nói “Được, tôi không làm khó dễ anh, tôi đồng ý cho anh đưa về, nhưng bữa ăn đêm thì miễn, tôi muốn tắm rửa rồi đi ngủ luôn, còn anh, mấy giờ anh về thì tùy, anh đi qua đêm với cô ấy cũng được”.

Thật là đòi mạng, rõ ràng anh đã cảnh cáo chính mình đừng để ý đến lời cô, nhưng hết lần này đến lần khác, anh nghe không hiểu mới lạ………….

“Anh chỉ ra ngoài một chút” Anh dịu dàng nói “ Nếu em không thích ra ngoài vậy em hãy ở nhà chờ tôi, xong việc tôi sẽ mua đồ ăn khuya về cho em”.

Cô che mặt nói “Không cần, tôi không muốn ăn gì.”

Vì sao vẫn muốn giả vờ quan tâm cô? Chắc là anh ta cảm thấy thương hại cô và cục cưng sắp bị anh ta vứt bỏ, cái tên khốn khiếp này……………

Đến bệnh viện phụ sản, Thượng Lâm Thải Hà đã đặt trước phòng khám phụ sản năm sao cho cô, nhìn bề ngoài rất giống một khách sạn năm sao, còn có bãi đỗ xe rất lớn, Thượng Thái Lăng tắt máy xuống xe mở cửa cho cô.

Trước kia cô rất tự nhiên đưa tay cho anh, nhưng hôm nay cô không cần để ý đến anh, vậy mà anh lại nắm lấy tay cô thật chặt.

Lòng bàn tay anh truyền đến hơi ấm, cô ra lệnh cho chính mình không được nhìn anh để tránh cho anh phát hiện ra cô rung động.

Anh thực đáng chết nha, đã muốn vứt bỏ cô, lại còn cầm tay cô làm gì? Là muốn sau này cô sẽ nhớ tới anh, nhớ anh đến phát khóc ư?

Cô sẽ không lại vì anh mà cảm thấy tan náy cõi lòng, hôm qua là trong lúc xúc động nhất thời cô mới như thế, từ giờ trở đi, cô sẽ giấu kín tâm sự trong lòng, cho dù đến lúc ký tên ly hôn cô cũng không để cho anh nhìn thấy vẻ yếu ớt của mình.

Cục cưng, sau này chỉ còn có hai mẹ con ta thôi, ba con là đồ vô lương tâm, anh ta đã bỏ đi cùng với người tình cũ, nhưng con yên tâm, mẹ sẽ nuôi con thật tốt, còn có ông bà ngoại yêu thương con nữa, cho nên con không cần phải lo lắng, cũng không phải sợ hãi điều gì cả, biết không?

Bỗng nhiên, hốc mắt cô đỏ lên.

Cô cố ngăn dòng nước mắt, nghĩ đến cục cưng khiến cô rất đau lòng, cô không có cách nào giữ lại ba ba cho cục cưng, cô không xứng làm một người mẹ tốt.

“Tôi muốn đi toilet”. Vừa đến cửa phòng khám, Khang Vi Băng liền thoát khỏi tay anh đi về phía nhà vệ sinh.

Thượng Thái Lăng nhìn theo bóng lưng cô, anh biết rằng cô vừa rơi nước mắt.

Đều tại anh mới khiến cô thương tâm đến thế. Anh cam đoan đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng, tuyệt đối anh sẽ không làm cho cô rơi nước mắt.

“Ai đây nhỉ? Hóa ra là Thượng tổng giám đốc a!” Một người đàn ông mặc âu phục chỉnh tề, trên tay cầm một sấp tài liệu tươi cười đi tới.

Thượng Thái Lăng dùng ánh mắt hoài nghi nhìn đối phương “Đừng nói cho tôi biết bà xã cậu lại mang thai nhé”.

Là Bao Đại Vĩ – bạn học của anh.

Bao Đại Vĩ có gia thế rất đáng nể, gia đình anh ta kinh doanh bất động sản rất thành công, tiếng tăm lừng lẫy, trước mắt anh ta đảm nhiệm chức tổng giám đốc của tập đoàn nhà họ Bao.

“Không cần phải ngưỡng mộ tôi đâu”. Bao Đại Vĩ nói “Đã là đứa thứ ba, ai, như thế nào lại là con trai? Bà xã tôi vẫn thích con gái mà không được”.

Thượng Thái Lăng nở nụ cười “Thế bao giờ vợ cậu sinh”.

“Tháng ba sang năm”.

“Muộn hơn con tôi hai tháng, bà xã tôi dự tính sinh vào tháng một”. Kỳ lạ, cùng bạn bè tán gẫu ngày dự sinh của bà xã làm cho anh cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

“Nói đến chuyện này, thật may mắn là cậu không kết hôn với Tạ Cung Kỳ”. Bao Đại Vĩ nhìn anh, nhíu mày nói.

“Như thế nào? Chẳng lẽ cậu nhìn tôi và Cung Kỳ không hợp?”. Thượng Thái Lăng có chút kinh ngạc khi nghe anh ta nói.

Anh với Cung Kỳ là bạn học cho nên khi đi họp lớp, tất cả mọi người đều hỏi bao giờ hai người sẽ kết hôn.

“Bây giờ cậu kết hôn rồi tôi mới dám nói”. Bao Đại Vĩ nói với vẻ mặt không cho là đúng.

“Khi Cung Kỳ đến Mỹ được ba tháng thì đã bắt đầu bắt cá hai tay, là cậu ngây thơ nên chẳng biết gì cả, bọn tôi biết điều đó nhưng sau khi bàn bạc quyết định không nói cho cậu biết nhỡ xảy ra án mạng”.

Anh ngây ngẩn cả người “Cậu nói cái gì?”.

Cung Kỳ bắt cá hai tay? Không đến ba tháng đã bắt cá hai tay?

Bao Đại Vĩ đang nói cái gì? Không có khả năng, không có khả năng xảy ra chuyện này.

“Cô ta ở đã sớm ở chung với một gã sản xuất phim hoạt hình. Chẳng lẽ, cậu chưa bao giờ nghi ngời tại sao cô ấy chậm chạp không muốn quay về Đài Loan sao? Cô ta rất ngưỡng mộ tài hoa của gã tây kia, ngưỡng mộ đến mức hiến thân cho anh, còn đem hết tiền lương của mình cho anh dùng, nhưng lại lấy tiền sinh hoạt phí từ cậu”.

Sắc mặt Thượng Thái Lăng tái nhợt. Anh chờ cô ấy nhiều năm như thế cũng chưa từng nghi ngờ cô, vậy mà……….

Anh không tin, nhất định chỉ là lời đồn đại, chắc mọi người đoán sai rồi.

“Nếu cô ấy sớm thay lòng đổi dạ, tại sao cô ấy lại không nói chia tay”. Anh kích động nói, bất kỳ người đàn ông nào cũng không thể chịu đựng được việc mình bị đội nón xanh.

“Đó là bởi vì già trẻ lớn bé nhà cô ta đều dựa vào tiền viện trợ của cậu”. Bao Đại Vĩ nói “ Em trai cô ta học ở miền Nam, học phí như nào cậu cũng rõ, rồi em gái cô ta học ở Viện âm nhạc thì càng không nói, ăn tiêu đều xả láng, còn có, ông nội cô ta bị ốm, tiền thuốc men rất tốn kém, bà nội thì ở viện dưỡng lão cũng tiêu rất nhiều tiền, tất cả các khoản dựa vào tiền cha mẹ cô ấy kiếm được thì sao đủ? Nếu không có kim chủ là cậu thì cô ta lấy đâu ra tiền? Mà cái gã tây kia cũng không có tiền cho cô ta, gã ta còn phải nuôi vợ với ba đứa con nhỏ nữa”.

Thượng Thái Lăng cảm giác như trời đất rung chuyển.

Cô không chia tay với anh là vì tiền? Vì tiền?

Lý do này thật khó chấp nhận.

Anh hít sâu một hơi nhìn bạn “Cô ấy đang ở Đài Loan, vừa trở về ngày hôm qua”.

“Cái gì?” Bao Đại Vĩ há to miệng “ Cô ta trở về làm cái gì?”

Thượng Thái Lăng ủ dột nói: “Cô ấy biết mình kết hôn nên tức giận quay về xem thế nào, cô ấy nói bị tai nạn ở Nam Phi phải nằm viện ba tháng, khi về Mĩ mới biết tin mình kết hôn”.

“Cô ta nói thế ư!” Bao Đại Vĩ vẻ mặt khinh thường «Rõ ràng cô ta cùng người tình đi công tác ở Nam Phi, về tới Mĩ biết tin cậu kết hôn nên mới hoảng, cô ta sợ cậu không trả phí sinh hoạt cho cô ta nữa cho nên mới vội vã quay về tìm cậu nói chuyện, mấy người bọn mình…… mấy người bạn học ở Mỹ đều biết việc này, người phụ nữ này quả thật là không thể hiểu nổi. Khi cậu kết hôn cùng Khang tiểu thư, bà xã tôi vẫn luôn trầm trồ khen ngợi, còn cậu chỉ biết có Tạ Cung Kỳ mà thôi “.

Thượng Thái Lăng thất thần, thật lâu mới khôi phục được.

Đáng chết !

Còn lừa anh là bị tai nạn xe……

” Cậu có biết hàng năm cô ta trở về gặp cậu hai lần, cô ta nói như thế nào không? ” Bao Đại Vĩ nheo mắt tức giận nói ” Cô ta nói mình là người phụ nữ rất thoải mái. “

Oanh!

Người phụ nữ rất thoải mái… Người phụ nữ chết tiệt!

Anh nhìn Khang Vi Băng đi ra từ phòng vệ sinh, tâm trạng anh vẫn mười phần kích động.

“Tốt nhất là cậu không nên để ý đến người đàn bà kia nữa…….A, bà xã tôi kiểm tra xong rồi, lần khác nói chuyện với cậu”. Bao Đại Vĩ vỗ vỗ bả vai anh rồi đi.

Khang Vi Băng đi tới gần anh “Anh sao vậy? Trông anh thật kỳ quái, mới bị ai đánh à?”

“Cũng không khác là mấy”. Anh giơ khóe miệng lên trào phúng.

Mười mấy năm tình cảm cũng chỉ thế thôi, tình yêu sớm thay đổi mà anh lại không biết, người yêu thương ngay bên cạnh mà thiếu chút nữa anh lại bỏ qua.

Bỗng nhiên anh cầm tay cô ôn nhu nói «Chờ kiểm tra xong chúng ta đi xem phim sau đó sẽ đi ăn khuya».

Khang Vi Băng kỳ quái liếc anh một cái «Không phải anh đi có việc sao?”.

Anh nắm tay cô, vẻ mặt làm cô không đoán được.

«Không đi, vĩnh viễn cũng không cần đi».

Khang Vi Băng cảm thấy mình và Thượng Thái Lăng là một đôi vợ chồng kỳ quái, không chỉ cô mà các bạn của cô cũng nói thế ?

Thế này là như thế nào? Ít nhất cô cũng thấy thoải mái.

Tầm mắt cô di chuyển nhìn về phía bé con mập mạp đáng yêu đang nằm trên giường nhỏ, tuy mới sinh được được hai tháng nhưng đã là một soái ca rồi.

Ngược thời gian trở về N tháng trước, tối hôm đó, sau khi cô khám thai xong biết được cục cưng là con trai thì Thượng Thái Lăng cùng cô đi xem phim, sau đó hai người đi ăn một bữa ăn rất xa hoa, cùng thưởng thức cảnh đêm nữa, nhưng cũng từ đêm đó trở đi, anh không hề nói tới bạn gái cũ lần nào nữa.

Mà cô, cô là Khang Vi Băng nhé, cô cũng cố tự tôn, kiêu ngạo của mình.

Nếu anh không nhắc tới cô cũng không hỏi, hai người cứ như thế cho đến lúc cục cưng ra đời, mà lúc này trông anh trăm phần trăm là người chồng người cha tốt, trừ lúc đi công tác xa thì một bước anh cũng không rời khỏi cô.

Cô cho rằng, anh dứt khoát chia tay với bạn gái chắc là do bà nội. Cô tin rằng chắc bà nội biết được việc gì đó nên yêu cầu anh không được ly hôn, không được bỏ cô và cục cưng, cho nên anh mới chịu đựng đến bây giờ.

Tuy Thừa Vũ và Băng Khiết đều khuyên cô đừng suy nghĩ nhiều, nếu anh có người khác thì anh đã lựa chọn, nhưng người anh chọn là cô.

Cô mới không tin.

Cô luôn tin tưởng vào chính mình nhưng anh và bạn gái cũ yêu nhau mười mấy năm, cô làm sao mà thay thế cô ta được? Cô không nghĩ tự đề cao bản thân mình như thế.

Trong mấy tháng dưỡng thai, cô chỉ đơn thuần suy nghĩ về cục cưng, cũng không muốn nghĩ xem tình cảm của mình với Thái Lăng như thế nào?

Đứng ở địa vị của cục cưng, có một gia đình đầy đủ đã là hạnh phúc rồi, cho nên cũng không cần nghĩ anh với bạn gái cũ thế nào, dù sao hiện tại hai người cũng là vợ chồng hợp pháp mà cục cưng cũng được hai gia đình yêu quý, như thế là đủ rồi.

Ngày mai cô sẽ đi làm trở lại, cô phải nhanh chóng khôi phục lại thân hình, ở nhà sống an nhàn sung sướng đã lâu, cô rất muốn nhanh chóng quay lại làm việc.

«Anh đã về rồi, cục cưng sao rồi? Hai mẹ con hôm nay thế nào?”

Thượng Thái Lăng tươi cười đi đến phòng cục cưng, trong tay cầm bó hoa hồng nhung.

Khang Vi Băng nhìn anh.

Bộ âu phục màu tối làm cho dáng người anh cao ngất, thân hình lại cân đối, mặc quần áo rất vừa vặn, mà cô rất thích bộ dáng anh mặc âu phục, nhìn rất nam tính mà gợi cảm.

Càng ngày cô càng thấy ngủ chung phòng với anh là một loại cực hình, thật là đòi mạng a, mà bây giờ, suốt ngày bà nội cằn nhằn bắt bọn họ chuyển chiếc giường nhỏ đi, muốn bọn họ nhanh chóng có con nữa làm cho Thượng gia con đàn cháu đống.

Chỉ nghĩ đến việc ngủ cùng anh trên một chiếc giường làm cho da đầu cô nổi một trận run rẩy.

Bây giờ chỉ nhìn thấy anh là cô lại thấy tim đập mạnh, nếu còn ngủ cùng anh nữa cô thực sự sợ mình phải dùng thuốc ngủ mới ngủ được.

“Tôi không biết là cục cưng cũng thưởng thức được hoa hồng cơ đây”. Cô thử đoán xem anh sẽ tặng hoa hồng cho ai, bà nội hay mẹ, hay là đi hẹn hò với người khác.

Thượng Thái Lăng nhìn bà xã xinh đẹp, anh mỉm cười đến gần, đưa bó hoa đến trước mặt cô “Hoa này anh tặng cho em, chúc mừng em ngày mai đi làm trở lại”.

Hơi thở anh bao quanh cô, trái tim cô đập mạnh, mặt ửng đỏ.

Thật là đòi mạng. Anh đi đến gần cô như thế làm cô chịu không nổi, cô cảm giác rất ngưỡng mộ anh.

“ Nhìn cũng được”. Khang Vi Băng hừ nhẹ nhận lấy bó hoa nhằm che dấu đôi tai đỏ ửng, cô nhận bó hóa, đưa lên mũi ngửi.

Anh tặng cô hoa hồng đỏ mà hoa hồng đỏ tượng trưng cho cái gì? Là tượng trưng cho tình yêu sao? Ông trời, cảm giác này thật là tuyệt với.

Nhưng………..cô tưởng tượng nhiều như vậy làm gì?

Mặc kệ anh tặng cô hoa hồng

đỏ cũng không tượng trưng cho tình yêu, nếu anh ta thích cô thì anh ta đã sớm bày tỏ, cần gì phải đợi đến ngày hôm nay?

Cho nên, cô cũng không cần ôm hy vọng lớn, có thể cùng anh duy trì cuộc sống hôn nhân đã thỏa mãn, hiện tại cô nên tập trung vào việc chăm sóc cục cưng và công việc thôi, ánh mắt cũng không cần để ý đến anh, trong lòng cũng không cần suốt ngày nghĩ đến anh, cô cứ như cô gái mới yêu lần đầu, thật là buồn cười.

“Em không muốn nghỉ thêm một thời gian nữa sao? Anh rất thích cảm giác có người chờ anh đi làm về”. Ánh mắt Thượng Thái Lăng tập trung trên người cô, cô mặc một bộ âu phục màu bạc rất xinh đẹp, đường cong ma quỷ hấp dẫn ánh nhìn của người khác.

Đôi mắt cô sáng ngời, mái tóc mềm như tơ, cả người đều là mùi hương thơm nhẹ, không biết cô dùng loại nước hoa gì, anh thích cô, ngày càng mê muội vì cô.

Khi cô mang thai anh không muốn làm tổn thương cục cưng nên đã mệnh lệnh cho chính mình không được có ảo tưởng đối với cô, nhưng hiện tại………..

Nhìn cô ngày càng quyến rũ, mỗi khi ở cùng cô trong phòng như một loại tra tấn, anh đã rất cố gắng nhẫn nhìn mới khắc chế được dục vọng đối với cô.

“Mỗi ngày bà nội đều chờ anh về đó”. Cô cau mũi nói, né tránh tầm mắt của anh.

Làm chi mà nói thích có người chờ anh trở về nhà, hại tim cô đập loạn, anh không biết nói thế rất dể khiến người khác hiểu lầm sao?

“Bà nội?” Thượng Thái Lăng sửng sốt, khóe miệng bất giác cong lên. Cô cũng thật giỏi giả vờ, mỗi ngày anh tam làm trở về nhà ngay đều là vì ai? Tâm tư của anh đều đặt hết trên người cô.

“Đúng thế!” Cô hừ một tiếng “Tôi nghĩ bà nội nhất định rất thích ở nhà chờ anh đi làm về, anh không cần phải lo lắng không có người chờ anh”.

“Đúng vậy, em nói đúng, bà nội sẽ chờ anh”. Vẻ mặt anh tươi cười “Tối nay hãy đưa cục cưng cho thím Lý chăm sóc, chúng ta ra ngoài ăn tối chúc mừng em ngày mai đi làm lại, được không?”

“Được, dù sao anh cũng là người trả tiền”. Vừa nghĩ đến việc cùng anh ăn cơm ở ngoài lại khiến tim cô đập nhanh.

Không thoát, cô thật sự không thoát đi được rồi. Nếu bây giờ anh muốn li hôn, cô sẽ chết mất, bởi vì cô cũng sớm không rời khỏi anh được rồi . . . . . .

Chương 15

Trong vòng 15 phút Khang Vi Băng đã ăn hết hai cái Sanwich và uống một ly cà phê đá làm trợ lý của cô đổ mồ hôi lạnh.

Cô muốn đi kiểm tra các điểm bán hàng, có hai nơi mà đoàn đại biểu Đông Kinh muốn đến thăm, bọn họ muốn hợp tác với một tập đoàn lớn để mở rộng thị trường ở Châu Á, đối với dự án này cô rất hứng thú, cũng muốn nhân viên ngày hôm nay biểu hiện thật tốt để tranh thủ cơ hội hợp tác.

“Tổng giám đốc, chị có cần một ly nước không?” Trợ lý Dụ Linh nhìn cô khó khăn ăn nốt miếng sandwich liền hỏi.

“Không cần, chúng ta đi kiểm tra xem”. Khang Vi Băng lấy ra đồ trang điểm nhanh chóng sửa sang rồi cầm túi xách đứng dậy.

“Tổng giám đốc, chờ tôi với”. Dụ Linh vội vàng đuổi theo.

Hai người đi bằng thang máy kiểm tra hết tầng này đến tầng khác rồi nhanh chóng đi đến quầy hàng gia dụng.

Đây là quầy hàng mà Khang Vi Băng rất ưng ý, đều là những sản phẩm nổi tiếng của nước Anh và Châu Âu, họ rất khó trong việc mở rộng thị trường, để có được những sản phẩm này cô phải bay qua đó đàm phán với họ để làm địa lý ủy quyền cho sản phầm của họ.

Tuy đây là những sản phẩm nổi tiếng, giá cả lại cao nhưng khách hàng lại rất ưa thích, điều này làm cô rất vui, vì thế cô quyết định nhập nhiều sản phẩm nước ngoài về bán để nâng cao năng lực cạnh tranh của siêu thị.

“Trời ạ, tổng giám đốc, là Thượng —— Thượng tổng giám đốc nha!” Dụ Linh kinh ngạc chỉ về phía người đàn ông đang ở quầy chăn gối đệm.

Hôn lễ cùng tiệc đầy tháng của cục cưng bọn họ có đi nên sẽ không nhận lầm người, kia chính là ông xã của Tổng giám đốc—— Thượng tổng giám đốc của tập đoàn Thượng thị.

“Đúng vậy, là anh ấy.” Khang Vi Băng nhìn qua, cằm hơi hơi ngẩng.” Anh ấy đeo cà vạt là quà Giáng sinh tôi tặng.”

“Thượng tổng giám đốc giống như. . . . . . Giống như đi cùng . . . . . A, không, là đi dạo cùng người khác nha. . . . . ..” Dụ Linh muốn nói lại thôi.

Anh vẫn đi cùng một người phụ nữ đứng ở quầy hàng xem chăn ga gối đệm, nhìn qua giống như là đi dạo phố cùng người phụ nữ kia.

Trời ạ, nói như thế là…..anh ta bắt cá hai tay sao?

Trợ lý bỗng nhiên im miệng, khiếp sợ nhìn Tổng giám đốc.

“Người phụ nữ kia là em họ của anh ấy.” Khang Vi Băng thản nhiên nói: “Cô ấy sống ở nước ngoài mới về ngày hôm qua, cô ấy nói muốn mua mấy bộ chăn màn gối đệm thoải mái, tôi liền đề nghị đến siêu thị của chúng ta mua, bọn họ cũng biết hôm nay tôi bận nhiều việc, cho nên mới không gọi cho tôi, cô không cần ngạc nhiên như thế.”

Đáng chết!

Anh không biết phóng viên luôn rình rập để chụp ảnh đưa tin sao? Nếu bị phóng viên chụp ảnh thì mặt mũi hai nhà phải làm thế nào?

Nhìn người phụ nữ kia rất được, tính tình ôn nhu, cô ta mặc một bộ âu phụ màu trắng, tóc xõa ngang vai, phiêu dật ôn nhu, trang sức trên người rất lịch sự tao nhã, đều là những đồ đắt tiền, tuy rằng hai người không có hành vi thân mật nhưng cũng người nói người cười.

Cô ta là ai vậy?

Anh cũng không nói về gì về việc đi ra ngoài hơn nữa lại còn đi dạo phố cùng người phụ nữ xinh đẹp, lại còn bắt cô đi kiểm tra ở các siêu thị, anh ta thực sự muốn tán gái thế này ư, không coi cô ra gì?

Chắc đó là bạn gái mới của anh ta ? Chờ đến khi tình cảm của hai người chín muồi, anh ta sẽ ly hôn với cô, chỉ có cô là ngốc nghếch lại thỏa mãn với cuộc hôn nhân này.

Nghĩ tới đó, cô cũng không muốn đứng ở đây chút nào, lại càng không muốn anh ta nhìn thấy.

“Chúng ta đi phòng họp thôi!” Khang Ki Băng bước đi, vô tình lại đi kiểm tra lại những gian hàng trước, cũng không còn tâm trạng tiếp đãi đoàn đại biểu Đông Kinh.

Dụ Linh vội đuổi theo.”Nhưng là, tổng giám đốc, trên lầu còn chưa có kiểm tra . . . ..”

Thượng Thái Lăng nhìn chằm chằm vào di động của Khang Vi Băng ở trên giường đang kêu không ngừng, thật sự anh rất muốn nghe điện thoại thay cô, bỗng nhiên anh quay sang nhìn chiếc giường của cô thấy thật là chướng mắt.

Anh nên nghĩ cách bỏ chiếc giường đó đi, có lẽ nhân lúc cô đi công tác, đem bỏ cái giường đi sau đó mới nói cho cô biết.

Bởi vì sắp đi công tác hai ngày nên cô vội đi xem cục cưng, sẽ không quay lại nhanh, mà anh tuyệt không mang di động sang phòng bên cạnh cho cô bởi vì anh nhìn thấy tên hiện lên trên màn hình.

Thẩm Sĩ Mẫn ——

Đương nhiên là anh biết người này, thời gian gần đây cô thường xuyên nhắc đến người này, trong ngày kỉ niệm quản lý tiền nhiệm của «Bách hóa Cây tường vi xanh “, anh ta được cha cô mời về giữ chức vụ Giám đốc bộ phận quản lý của tập đoàn.

Nghe nói anh ta là người có tài, vừa nhận chức đã khiến định mức tăng 15%, ba mươi lăm tuổi, chưa lập gia đình, lớn lên trông giống như diễn viên Takeshi của Nhật, tóm lại là cả bề ngoài, nghề nghiệp và đẳng cấp đều như một người đàn ông thành thục.

Người này muốn làm gì? Anh ta không biết Khang Vi Băng là vợ người khác rồi sao? Cho dù cô đã làm vợ làm mẹ người khác cũng không quan hệ, chỉ cần cô là người thừa kế duy nhất của nhà họ Khang cũng đã khiến lũ đàn ông sâu bọ bám lấy không tha.

Mà cô đã làm gì? Có phải cô không nói mình đã kết hôn nên đám ruồi bọ dám không kiêng nể gì bay qua đến?

Thượng Tái Lăng rốt cục vẫn là không thể nhịn được nữa liền ấn nút nghe điện thoại.

“Vi Băng, cô đã đi chưa?” Đối phương dịu dàng nói:”Tôi đã gọi là thư ký chuẩn bị bữa sáng cho cô nữa, chúng ta có thể ăn trên máy bay.”

Nghe vậy, Thượng Thái Lăng khó chịu nhíu mày.

Chuẩn bị bữa sáng cho cô? Đây là việc mà đồng nghiệp phải làm sao? Lại còn gọi thẳng tên cô, nếu về chức vị, anh ta phải gọi cô là Tổng giám đốc Khang mới đúng?

Thời gian này cô rất lạnh nhạt với anh, thái độ hờ hững không nói, ngay cả nhìn anh cũng không nhìn, anh không khỏi hoài nghi là do người đàn ông này xuất hiện.

“Khụ!” Anh hắng giọng.”Thật có lỗi, tôi là ông xã của Vi Băng, cô ấy đang đi xem cục cưng, còn có, cô ấy sẽ ăn sáng ở nhà rồi mới đi không làm phiền Trầm tiên sinh lo lắng .”

“Xin chào, Tổng giám đốc Thượng.” Đối phương trấn định mà khách khí nói: “Phiền anh chuyển lời cho Vi Băng, tôi sẽ đến đúng giờ, như vậy hẹn gặp lại.”

Thẩm sĩ mẫn cúp điện thoại, Thượng Tái Lăng càng khó chịu hơn.

Người kia thật là bình thản, biết là anh nghe điện thoại nhưng không thay đổi cách gọi, anh ta muốn khiêu khích mình sao?

Khang Vi B

Băng vào phòng đúng lúc nhìn thấy anh cầm điện thoại của cô, vẻ mặt khó chịu, cô nhìn di động trong tay anh, lạnh lùng hỏi: “Sao anh lại lấy điện thoại của tôi? Như vậy là xâm phạm quyền riêng tư của tôi anh có biết không?”

Anh nhíu mi nhìn cô.

Trước kia cho dù tâm tình không tốt đến đâu cô cũng sẽ không đối xử với anh như thế, nhưng hiện tại, phản ứng của cô đối với anh rất ác liệt và không kiên nhẫn.

Anh vốn nghĩ chờ từ từ, chờ sau khi cô sinh cục cưng, trở lại bình thường thì anh sẽ theo đuổi cô lại từ đầu, nhưng mà hiện tại xem ra, nếu anh chậm chạp, chỉ sợ bà xã anh sẽ bị người ta cướp đi mất thôi.

Nghĩ đến đây, anh mở miệng hỏi: “Em sắp đi chưa? Tiện đường anh chở em đến công ty, ngày mai về lúc nào thì gọi điện cho anh, anh sẽ ra sân bay đón em “.

Siêu thị ở Cao Hùng ngày mai khai trương, cô muốn đi hai ngày một đêm, vừa nghĩ bà xã xinh đẹp của anh ở cùng với người đàn ông khác hai ngày, cho dù còn có những người khác đi cùng nhưng anh vẫn thấy khó chịu.

“Không cần.” Khang Vi Băng cho di động vào trong bao, không thèm nhìn anh một cái.”Tôi tự mình lái xe đi là được rồi.”

Thật là buồn cười, làm chi đối với cô xum xoe a? Có phải hay không hy vọng tương lai cô sẽ vui vẻ đáp ứng ly hôn với anh, cho nên hiện tại đối xử với cô tốt một chút?

Đồ đáng chét, cô thật sự hận chết anh.

Sau khi nhìn thấy người phụ nữ trẻ kia, cô đã kiểm tra điện thoại của anh nhưng cũng không thất có gì khả nghi. Điều này càng làm cô nghi ngời anh có người phụ nữ khác, nhưng bình thường hai người liên lạc như thế nào? Anh làm thế nào để phát tiết dục vọng của mình? Cô rất nghi ngờ.

“Thẳm Sĩ Mẫn vừa gọi điện tới, bởi vì gọi rất lâu, anh sợ có chuyện gì quan trọng, nên mới nghe hộ em.” Anh nói lý do chính đáng.

“Phải không?” Cô mặt không đổi sắc.”Cám ơn anh, anh ta có nói gì không?”

“Anh ta nói sẽ đến đúng giờ.”

“Tôi biết rồi.” Cô cầm hành lý, nhìn thẳng anh.”Nhưng dù sao điện thoại cũng là đồ vật riêng tư, hy vọng về sau anh không nên tùy tiện nghe điện thoại của tôi.”

Nói xong, không đợi anh trả lời, cô liền kéo hành lý đi ra ngoài, cũng không quay đầu điệu bộ rất giống nữ vương.

Thượng Thái Lăng nhíu mày, nhìn chằm chằm cánh cửa phòng bị cô đóng sầm lại.

Gặp quỷ, nhìn cô giống như rất tức giận, anh là đắc tội gì với cô sao? Cô luôn giữ vẻ ngoài lạnh lùng để che dấu nội tầm?

Không, cô là của anh!

Một tuần trước, rõ ràng anh cảm giác được cả hai lúc đó rất nhiệt tình, nhưng mà mấy ngày nay, cảm giác đó tựa hồ biến mất, giống như yên bình trước khi núi lửa sắp bùng nổ, đến tột cùng là có chuyện gì?

Anh quyết tâm muốn biết rõ ràng!

— —— ——-

Khang Vi Băng mỏi mệt trở lại phòng khách sạn ở trung tâm thành phố Cao Hùng, cô vừa vào cửa liền đá rơi giày cao gót, vứt điện thoại ở trên giường, chính mình cũng đổ xuống giường.

Mệt mỏi quá. . . . . .

Cả một ngày bận rộn, tất cả mọi việc đều loạn hết lên, lúc cô đến kiểm tra, không có một việc nào làm cô vừa lòng, xem ra cô phải mất rất nhiều thời gian ở Cao Hùng đây.

Mệt muốn chết, cô không nhớ tới đến việc tắm rửa, rất muốn đi ngủ luôn tốt, nhưng là cô còn chưa có tháo trang sức, ít nhất cũng phải tháo kính áp tròng, rửa mặt rồi mới ngủ tiếp, bằng không sáng sớm ngày mai cô sẽ bị dọa chết bởi khuôn mặt của mình mất thôi, mắt cô cũng không thể mở nổi.

Vẫn là đứng lên tắm rửa một cái, huống chi cô bụng thật đói, làm việc một ngày, nên thưởng cho mình chút gì đó mới đúng, gọi phục vụ mang đồ ăn lên cũng được, chẳng qua, sợ cô mình không đợi đến lúc phục vụ đưa lên đã ngủ rồi. . . . . .

Nga nha ~ điện thoại của cô ở vang lên.

Đòi mạng! Điện thoại cô để đâu rồi?

Mấy vị chủ quản nói muốn đi ngắm cảnh biển đêm, còn muốn đi ăn đêm và xem cuộc sống về đêm ở miền Nam Đài Loan, bọn họ rất hưng phấn muốn đi, không phải bọn họ đến rủ cô đi cùng chứ ?

Cô tìm được di động.

Nhìn đến cái tên hiện lên trên điện thoại, cô tỉnh cả ngủ

Gặp quỷ, là Thượng Tái Lăng!

Đã là vợ chồng lâu rồi mà khi nhìn thấy điện thoại anh gọi đến sao tim cô vẫn đập mạnh như thế chứ ?

Hơn nữa cô rất ngạc nhiên, sao anh ta lại gọi điện cho cô?

Đêm xuân đáng giá ngàn vàng, không phải anh ta thừa dịp cô không ở Đài Bắc, nên cùng thâu đêm khoái hoạt với người tình mới đúng? Lại đi gọi điện cho bà xã hữu danh vô thực làm cái gì? Hay cục cưng đã xảy ra chuyện gì?

Nghĩ đến đây, cô vội vàng nghe điện.

“Có chuyện gì sao?” Giọng nói của cô có chút khẩn trương.

“Em đang làm gì thế?”

“Tôi?” Cô nhướng mày, nghe giọng nói của anh chắc cục cưng không có việc gì, cô vội vàng lấy lại dũng khí. “Tôi đương nhiên là ở hắc da a, việc xong rồi, hiện tại đang ở đi ngắm biển đêm.”

Anh cười nhẹ.”Nghe nói cảnh biển đêm rất đẹp.”

“Vui chứ?”

Cô sửng sốt, lập tức nói loạn.”Đương nhiên rồi, rất vui, nếu như không có thấy tận mắt đến, tuyệt không hội tin tưởng Đài Loan cũng có cảnh đẹp động lòng người như thế.”

“Em có đói bụng không?”

“Đói?” Cô đói chết, nhưng làm sao cô có thể lộ nhược điểm của mình trước mặt kẻ địch? “Tôi làm sao có thể đói? Hiện tại đã mấy giờ rồi? Tôi cùng Trầm quản lí đã thưởng thức bữa cơm Tây lãng mạn sau đó liền đi ngắm cảnh biển đêm.”

“Anh sợ em đói bụng, cho nên đã gọi cho phục vụ rồi, có khả năng em vừa về phòng họ sẽ mang lên.”

“Anh gọi đồ ăn cho tôi?” Lòng cô rung động, vui mừng nhướng mày.

“Anh nói bọn họ chuẩn bị cho em một phần bít tết mà em muốn ăn, còn có rượu vang, uống chút rượu, em sẽ ngủ ngon hơn.”

“Nhưng là tôi không đói, nhưng không sao cả, chờ đưa tới , tôi sẽ mang cho đồng nghiệp ăn.” Có bít tết ăn nha, cả ngày cũng chưa ăn cái gì, cô đã thèm chảy nước miếng. . . . . .

“Cũng được, tùy em quyết định.” Thượng Thái Lăng mỉm cười. “Không quấy rầy em đi chơi, ngủ ngon.”

“Đợi chút!” Cô đột nhiên nhớ…quái lạ, cô muốn nghe giọng anh nhiều thêm chút.

“Còn có việc sao?”

“Cục cưng có khỏe không?” Đây là một đề tại an toàn, bọn họ nói hoài cũng không chán.

“Cục cưng tốt lắm, mấy đêm nay đều ngủ cùng bà nội, cho nên em không cần lo lắng.”

“Như vậy a. Kia! Ba mẹ thế nào?” Chết—— cô đang hỏi cái gì vậy?

“Ba mẹ đi họp lớp chưa về.”

“Vậy còn anh?” Cô bỗng nhiên không muốn che dấu, chính mình muốn biết anh anh thế nào .”Anh đang làm cái gì?”

“Anh đang ở ngoài cửa phòng của em.” Anh cười cười. “Vốn nghĩ muốn nhìn thấy em một chút, tiếc là em lại đi chơi rồi, đành thôi vậy.”

Cả người cô chấn động.

“Anh đang ở ngoài cửa phòng?” Gạt người đi? Đùa giỡn cô chắc? Tuy rằng không tin nhưng tim cô lại đập rất nhanh, hai chân không tự chủ vội vàng đi xuống giường.

Cô nhanh chóng đi đến cửa phòng, qua lỗ mắt mèo liền nhìn thấy!

Đòi mạng!

Anh thật sự đứng ở bên ngoài!

Cô ngừng thở, tim đập bình bình, bình bình kịch liệt nhảy lên .”Anh . . . . . Anh tới làm cái gì?” Cô nhất thời không phát hiện lời nói của mình bị lỗi.

Thượng Tái Lăng lại là mỉm cười. “Bởi vì anh sợ bà xã của anh đi chơi với người đàn ông khác qua đêm, cho nên anh phải đến đây giám sát chặt chẽ cô ấy.”

Cô bỗng nhiên cảm thấy chân tay mềm nhũn.

Anh vì sao muốn nói như vậy? Anh nói như vậy là cái gì ý tứ?

Cô nuốt nước miếng một cái, gian nan hỏi: “Thượng Thái Lăng, anh đang nói tôi ư? vì sao anh lại sợ tôi qua đêm cùng người đàn ông khác? Tôi làm sao có thể quan trọng với anh được như thế “.

Người này vì sao xấu xa như vậy? Làm cho tâm tình của cô bất ổn, nói mấy câu khiến tim của cô giống như sắp nhảy ra ngực .

“Em là mẹ của con anh, em không quan trọng thì còn ai quan trọng với anh nữa?” Thượng Thái Lăng nhìn vào mắt mèo, giống như có thể nhìn thấy cô xuyên thấu cánh cửa kia.

Ầm!

Ngực cô nóng lên

Câu trả lời của anh thật giảo hoạt, nói đến cục cưng, như vậy là tỏ vẻ cô là người mẫu bằng tử quý, bởi vì đứa nhỏ, cho nên anh mới coi trọng như vậy cô phải không?

Nghĩ đến đây, lòng của cô đau đớn.

Nếu như không có đứa nhỏ làm liên hệ, như vậy quan hệ của bọn họ căn bản là không tồn tại, đây là cô đã sớm biết đến sự thật, hiện tại cô tan nát cõi lòng làm cái gì?

“Anh còn chưa nói xong.” Anh tiếp tục nói tiếp, “Cho dù không có cục cưng, thì hiện tại em cũng rất quan trọng đối với anh “.

Anh nói cô rất quan trọng? Thật vậy chăng? Không có đứa nhỏ, cô vẫn là rất quan trọng?

Bỗng nhiên đúng lúc này, nước mắt tràn ngập mắt của cô, cô cắn môi, nước mắt lập tức lại vọt vào của cô hốc mắt.

Chết tiệt tên vô lại, vì sao muốn làm khóc cô?

“Anh yêu em, Vi Băng.” Thượng Thái Lăng ôn nhu nói: “Anh biết em ở bên trong, mở cửa ra, anh muốn nhìn thấy em.”

Nghe thấy anh nói yêu cô, cô cả người sẽ không động, ngây người, ngây ngốc, choáng váng, anh nói làm cô thấy bấn loạn.

“Bà xã, em có nghe thấy không?” Anh thấp giọng nói: “Ngoan, mau mở cửa ra.”

Cô như bị thôi miên, cô không biết chính mình mở cửa như thế nào, khi cô lấy lại tinh thần, anh đã đứng ở trước mặt cô, bóng dáng mê người in sâu trong mắt cô.

Anh nhìn cô, nhíu mày, nghiêm trang nói: ” Anh không biết ở Cao Hùng đã phát triển như thế này, đứng ở khách sản cũng có thể đi du lịch trển biển, em ngắm cảnh như thế nảo ? Khách sạn này di chuyển được sao ? “

Khang Vi Băng hung tợn nhìn chằm chằm bộ dạng tươi cười của anh. Biết rõ cô sĩ diện còn nói, anh sẽ không biết nói săn sóc hai chữ viết như thế nào nga?

Thật không biết cô là thế nào một đời thiếu anh, cứ nhiên bởi vì một đêm tình mà mang thai đứa nhỏ gả cho anh, sau lại còn không thể tin được mình đã yêu anh.

“Bộ dạng tức giận của em rất đáng yêu.” Anh đem tức giận của cô ôm vào trong lòng, cúi đầu tìm kiếm môi của cô.

Cô không khách khí tránh né anh làm cho anh dở khóc dở cười nhìn cô.”Anh không thể hôn em sao?”

Cô khó chịu trừng mắt anh.”Thế người tình của anh đâu?”

“Người tình nào?” Anh vẻ mặt ngạc nhiên.

“Anh nghĩ rằng tôi là người ngu ngốc à?” Gương mặt xinh đẹp của Khang Vi Băng hiện lên vẻ hung ác. “Người mà anh anh em em với anh đi siêu thị mua chăn ga gối đệm ấy, không cần nói không cần giải thích, chính mắt tôi nhìn thấy, đừng nghĩ chống chế.”

Thượng Thái Lăng hơi hơi sửng sốt, mắt mở to, nhất thời cười ha hả, tiếng trầm khàn trong lồng ngực không ngừng rung động.

Hóa ra là do chuyện này cho nên cô mới lạnh nhạt với anh, là vì —— ghen!

Điều này chứng minh rồi cái gì?

Ừm, để anh nghĩ thử xem nào, điều này chứng minh cô rất để ý anh, đúng không?

“Cô ấy là Ngả Mễ, là con gái nuôi của mẹ, cô ấy đi du học ở Mỹ, hôn lễ của chúng ta cô ấy cũng về, em không nhớ sao?”

Anh mỉm cười. “Cô ấy nói muốn mua bộ giường tặng cho mẹ, rủ anh đi mua cùng, anh thấy em có nói siêu thị của em có rất nhiều đồ cao cấp nhập khẩu ở Châu Âu, chất lượng rất tốt nên mới dẫn cô ấy đến đó.”

“Cô ấy là Ngả Mễ?” Cô mới không tin. “Tuy rằng mới thấy qua một lần, nhưng tôi xác định đó không phải là Ngả Mễ, Ngả Mễ không xinh đến thế! Ách, cô ấy xấu hơn .”

Anh cao giọng cười. “Cho nên tất cả mọi người nói cô ấy phẫu thuật thật sự thành công, một trăm vạn, rất đáng giá đi?”

“Trời ạ. . . . . .” Phẫu thuật thật sự thành công? Gặp quỷ, kia căn bản là chỉnh lại toàn bộ khuôn mặt, hơn nữa còn biến thành một người khác hoàn toàn.

“Dọa em sợ sao?” Thượng Tái Lăng cười xem xét cô. “Em nên cảm thấy may mắn, không phải mỗi người phụ nữ sinh ra đều xinh đẹp như em. . . . . . nhưng phải nói, em rất để ý việc anh đi cùng với người phụ nữ khác, đúng không?

“Mới là lạ!” Cô đẩy anh ra, xoay người hướng trong phòng đi, không muốn bị anh nhìn thấy gò má ửng hồng.

Anh đi theo phía sau cô, đột nhiên bước lên ôm cô từ phía sau.

Khang Vi Băng hoảng sợ, anh xoay người cô

Thông Tin
Lượt Xem : 3615
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN