--> Trung Khuyển Cắn Ngược - game1s.com
XtGem Forum catalog

Trung Khuyển Cắn Ngược

thích khách, bảo vệ Phàn Ngọc Hương bên trong. Nhậm Thương Diêu nhảy lên xe ngựa, canh giữ bên cạnh Phàn Ngọc Hương.

Phàn Ngọc Hương mắt lạnh liếc y.

“Bầy thích khách này thật đúng là không có mắt, quấy rầy chuyện tốt của ngươi.” Nhìn Đào Vũ Nhi được Đào Phi Bạch bảo vệ sau người, Phàn Ngọc Hương hừ hừ, nhíu mày liếc Nhậm Thương Diêu, “Thế nào? Không đi cứu mỹ nhân sao?”

Nhậm Thương Diêu một mặt vô tội.

“Không phải ta đang cứu sao?” Nhậm Thương Diêu nói xong, chưởng phong đánh về phía mũi tên nhọn đang phóng tới.

Phàn Ngọc Hương thực khinh thường lời y nói.

“Ta cần ngươi cứu?” hai ngón tay Phàn Ngọc Hương nhẹ nhàng linh hoạt chắn mũi tên nhọn, lại phản thủ bắn ra, lập tức nghe được một tiếng khóc thét, con ngươi thị uy ngắm Nhậm Thương Diêu, ý tứ thực rõ, đừng quên võ công của y là nàng dạy!

Nhậm Thương Diêu đương nhiên hiểu thân thủ của mình không thể so với Phàn Ngọc Hương.

“Chủ tử võ nghệ cao cường, thiên hạ vô địch, ta đương nhiên so ra kém……” Y đột nhiên vươn tay điểm huyệt đạo nơi bả vai của Phàn Ngọc Hương.

Phàn Ngọc Hương muốn phòng bị đã không còn kịp rồi, hoặc là nàng chưa từng nghĩ tới việc nô của nàng sẽ đánh lén nàng, cho nên Nhậm Thương Diêu tới gần nàng không hề đề phòng, chờ nàng phản ứng lại, huyệt đạo đã bị điểm.

Nàng kinh ngạc trừng mắt nhìn Nhậm Thương Diêu, “Nhậm Thương Diêu, ngươi làm cái gì?!”

“Cứu mỹ nhân nha.” Nhậm Thương Diêu cười lưu manh, ôm eo Phàn Ngọc Hương, thô lỗ vác nàng lên vai.

“Nhậm Thương Diêu!” Phàn Ngọc Hương giận trừng mắt.

“Mau cởi bỏ huyệt đạo của ta! Các ngươi đang làm cái gì! Mau bắt tên thối tha này lại!” Nàng phẫn nộ rống to về phía hộ vệ.

Người Trầm Hương sơn trang cũng không rõ đây là tình hình gì, hình như trung khuyển Nhậm Thương Diêu làm phản sao?

Võ quản sự muốn tiến lên ngăn cản Nhậm Thương Diêu lại bị thích khách vây quanh.

“A Diêu, ngươi đang làm cái gì!” Võ quản sự vừa đánh trả vừa gào về phía Nhậm Thương Diêu.

Nhậm Thương Diêu không để ý, đặt Phàn Ngọc Hương lên lưng ngựa, đang chuẩn bị lên ngựa lại thấy hồ ly mập nhảy khỏi vòng ôm ấp của Tử Tô mà chạy tới.

Làm sao y có thể để cho con hồ ly chướng mắt chết tiệc này đuổi kịp, y đá cục đá trên đất bắn về phía hồ ly mập.

Hồ ly mập nhanh chóng né, ai dè một khối đá khác lại nhanh chóng bắn tới.

Ai kêu một tiếng, nó bị bắn té nhào, chỉ có thể trơ mắt nhìn Nhậm Thương Diêu bắt cóc chủ nhân nó đi rồi.

Chương 4

Chương 4

Phàn Ngọc Hương đời này chưa bao giờ phẫn nộ như thế.(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)

Nhậm Thương Diêu tên bạch nhãn lang này thực sự tạo phản, không chỉ đánh lén nàng, còn thô lỗ khiêng nàng lên vai, sau đó còn để nàng trên lưng ngựa!

Phàn Ngọc Hương ghé vào lưng ngựa, cứ như vậy một đường bị xốc nảy.

Nhậm Thương Diêu điểm huyệt đạo làm cho thân thể Phàn Ngọc Hương không thể động đậy, nhưng đầu lưỡi còn có thể động.

Phàn Ngọc Hương đời này chưa từng chịu loại khổ này, ngay từ đầu nàng còn phẫn nộ mắng to, không bao lâu sau, nàng đã bị xốc nảy suýt nôn.

Lúc Phàn Ngọc Hương được Nhậm Thương Diêu đỡ ngồi dậy trên lưng ngựa, mặt nàng đã trắng bệch, chỉ có đôi mắt đen vẫn hừng hực lửa giận, hung hăng trừng tên nô phản bội của nàng.

Nhậm Thương Diêu đã xuống ngựa, y vốn cao lớn, mà Phàn Ngọc Hương lại rất bé bỏng, cho dù ngồi trên ngựa, nàng chỉ vừa khéo nhìn thẳng vào y.

Thấy sắc mặt Phàn Ngọc Hương trắng bệch, Nhậm Thương Diêu đau lòng, vươn tay khẽ chạm vào mặt nàng, “Có khỏe không?”

Phàn Ngọc Hương quay mặt, căm tức y, “Thích khách là ngươi phái tới?”

Nhậm Thương Diêu nhíu mày, khuôn mặt anh tuấn kinh ngạc, “Chủ tử, sao người lại nghĩ như vậy? Ta mà thật muốn gây bất lợi cho người, còn cần tìm thích khách sao?”

Hai người có thể nói là sớm chiều ở chung, Phàn Ngọc Hương lại không phòng bị y, y thật muốn gây bất lợi cho nàng, phí công phu như vậy làm gì.

Nhậm Thương Diêu nói như vậy, Phàn Ngọc Hương đang phẫn nộ cũng thoáng bình tĩnh một chút. Bạch nhãn lang nói không sai, y mà thật sự muốn gây bất lợi cho nàng, tùy thời đều có thể động thủ, tìm thích khách làm gì, căn bản là vẽ vời thêm chuyện.

Vậy thích khách là từ đâu đến?

Nhìn ra nghi vấn của Phàn Ngọc Hương, Nhậm Thương Diêu lập tức kinh ngạc nói: “Chủ tử, đừng nói rằng người cho rằng mình gây thù địch với không nhiều người đi?”

Ở võ lâm nếu bàn về chuyện ai đắc tội nhiều người nhất, Phàn Ngọc Hương xếp thứ hai tuyệt đối không ai dám xếp thứ nhất.

Kẻ địch nhiều, ra ngoài lại không điệu thấp, tuy rằng không gióng trống khua chiêng, nhưng cũng không kém nhiều lắm, đây không phải quang minh chính đại nói cho người khác nhanh nhanh tới trả thù sao?

Đừng tưởng rằng nàng không nghe ra ý trong lời của y! Lửa giận hơi nén xuống lại bùng lên, nhưng mà nàng lại ép chính mình phải nhịn xuống, lạnh giọng chất vấn: “Vậy ngươi đánh lén ta làm cái gì?”

Cho dù thích khách không quan hệ với y, đánh lén nàng, điểm nàng huyệt, điều này phải nói sao?

“Đương nhiên là có nguyên nhân……” Nhậm Thương Diêu nhếch khóe môi, đầu ngón tay khẽ chạm vào mặt nàng.

Phàn Ngọc Hương nhíu mày. Nói chuyện thì nói chuyện, tên bạch nhãn lang này cứ luôn động thủ động cước làm gì! Nếu không phải bây giờ không thể động, chắc chắn nàng sẽ chặt tay Nhậm Thương Diêu…… Không, Nhậm Thương Diêu chắc chắn sẽ lại bị nàng đánh thành đầu heo.

“Nguyên nhân ……” Phàn Ngọc Hương còn chưa hỏi xong, Nhậm Thương Diêu đột nhiên cúi đầu tới gần nàng.

Phàn Ngọc Hương sớm đã đề phòng, lập tức lui đầu về phía, nhưng Nhậm Thương Diêu lại sớm dự đoán được, liền nắm cằm của nàng, nàng bị đau, một thứ gì đó ấm áp bao lấy môi của nàng.

Phàn Ngọc Hương trợn tròn mắt, kinh ngạc trừng mắt nhìn Nhậm Thương Diêu.

Nàng cho rằng Nhậm Thương Diêu muốn động thủ với nàng, ví dụ như thừa cơ đánh nàng một quyền, nhưng nàng không ngờ Nhậm Thương Diêu lại……

Phàn Ngọc Hương triệt để ngây ngẩn cả người, nhất thời phản ứng không kịp, Nhậm Thương Diêu nhân cơ hội này vói đầu lưỡi vào, liếm hàm răng nho nhỏ, chạm vào đầu lưỡi mềm mại.

“Ưm!” Phàn Ngọc Hương hồi thần, không chút nghĩ ngợi dùng sức cắn một cái.

Nhậm Thương Diêu lại nắm hai gò má của nàng, đầu lưỡi cuốn một viên thuốc, đẩy nhẹ vào yết hầu của nàng, lại thong thả rời khỏi.

Lúc Phàn Ngọc Hương phát hiện đã không kịp rồi, viên thuốc bị nàng nuốt xuống.

“Khụ khụ khụ khụ……” Nàng chật vật khụ, mặt trắng bệch nhiễm một tầng hồng, mắt ửng đỏ kinh sợ nhìn Nhậm Thương Diêu.

Nhậm Thương Diêu vươn ngón cái nhẹ nhàng lau nước bọt bên miệng Phàn Ngọc Hương, thậm chí còn lạnh lạnh hỏi một câu, “Có khỏe không?”

Một câu hỏi như nhau, cũng kích khởi cơn giận của Phàn Ngọc Hương.

“Nhậm Thương Diêu, ngươi dám, dám……” Nàng tức giận đến mức không nói ra lời, miệng vẫn còn hương vị của y, ngay cả môi của nàng cũng vẫn hơi hơi nhói đau, nói cho nàng biết vừa rồi bạch nhãn lang thối tha này đã làm gì với nàng!

Còn có! “Ngươi cho ta ăn cái gì!”

“Tán công hoàn.” Nhậm Thương Diêu miễn cưỡng trả lời nàng, khuôn mặt tuấn tú thậm chí còn mang nụ cười. Y không có khả năng luôn luôn điểm huyệt nàng, nhwngneeus giải huyệt, y chắc chắn sẽ không đánh lại được nàng, cho nên đành phải cho nàng uống thuốc.

“Đừng lo lắng, dược hiệu chỉ có một tháng mà thôi.” Nhậm Thương Diêu an ủi nàng.

Nhưng lời này vào tai Phàn Ngọc Hương chính là đang châm chọc nàng, trừng mắt nhìn tươi cười chói mắt trên mặt Nhậm Thương Diêu, nàng cắn răng hỏi: “Nhậm Thương Diêu, rốt cuộc ngươi muốn làm gì?”

Y muốn làm gì? Y thu hồi nụ cười, không bày ra bộ dáng vô lại nữa, mắt vàng nghiêm túc mà nhìn nàng, ánh mắt nghiêm túc lại ẩn ẩn chiếm đoạt làm cho nàng kinh hãi.

Trong nháy mắt, Phàn Ngọc Hương đột nhiên cảm thấy Nhậm Thương Diêu có chút xa lạ, xa lạ làm cho nàng…… Giận hoảng.

Thứ Nhậm Thương Diêu muốn luôn luôn chỉ có một, đám thích khách kia quả thật không có quan hệ gì với y, nhưng lúc nhìn thấy thích khách, trong lòng y lại đột nhiên dâng lên một ý niệm — sao không nhân cơ hội này ép buộc Phàn Ngọc Hương?

Y biết chắc chắn Phàn Ngọc Hương sẽ giận dữ, nhưng vậy thì sao? Y muốn nàng nhìn thẳng vào sự tồn tại của y, cho dù nàng tức giận đến muốn giết y, y cũng không để ý.

Tất cả của y đều là Phàn Ngọc Hương cho, y có thể dùng thân phận nô này ở bên cạnh Phàn Ngọc Hương cả đời, nhưng người có lòng tham, là người lại là thú, y lại càng tham lam, một ngày lại một ngày, y không muốn mình chỉ là nô của nàng.

“Người hỏi ta muốn gì……” Nhậm Thương Diêu mở miệng, khuôn mặt anh tuấn từ từ tới gần nàng, thẳng đến khi mặt hai người cách nhau không đến một tấc, “Người thực sự không biết sao?”

Nàng đương nhiên không biết! làm sao nàng có thể biết? Nàng chuẩn bị nói như vậy, nhưng nhìn lại ánh mắt chuyên chú khát vọng của Nhậm Thương Diêu, nàng không biết làm thế nào nói ra khỏi miệng.

Mà Nhậm Thương Diêu cũng không muốn đáp án của nàng, ngón tay y nhẹ nhàng sờ khóe mắt nàng, môi dường như là gần sát nàng, hô hấp của hai người hòa chung với nhau.

“Ta nói cho người……” mâu quang Nhậm Thương Diêu sâu thẳm, mắt vàng ảnh ngược hình bóng nữ nhân y luôn luôn truy đuổi, “Phàn Ngọc Hương, ta muốn nàng.”

Đây là lần đầu tiên y không gọi nàng là chủ tử, mà kêu tên của nàng.

Muốn nàng? Nàng sửng sốt, ánh mắt y làm cho tim nàng nhảy dựng, không hiểu sao lại khẩn trương.

“Ta không muốn làm nô của nàng.” Nhậm Thương Diêu gằn từng tiếng nhẹ giọng nói: “Bởi vì ta thích nàng.”

Cái gì? Phàn Ngọc Hương trừng to mắt, phẫn nộ đầy ngập nhất thời chuyển thành kinh ngạc.

Nhậm Thương Diêu cong môi, mắt vàng bình tĩnh nhìn nàng.

“Ta thích nàng, Phàn Ngọc Hương.”

Nhậm Thương Diêu vô cùng kiên nhẫn, nhưng khi đối mặt với Phàn Ngọc Hương, chỉ kiên nhẫn vẫn không đủ, bởi vì một khi Phàn Ngọc Hương nhận định cái gì, trừ khi ngoài ý muốn, bằng không sẽ không thay đổi nhận định của nàng.

Ví dụ như, Nhậm Thương Diêu là nô của nàng, vậy cả đời chính là nô của nàng, nàng ham muốn chiếm hữu nặng với Nhậm Thương Diêu như vậy, là vì nàng cho rằng Nhậm Thương Diêu là vật sở hữu của nàng, với vật sở hữu, đương nhiên nàng muốn nắm chặt.

Cho nên, Phàn Ngọc Hương sẽ tức giận khi Đào Vũ Nhi mơ ước Nhậm Thương Diêu, nhưng nàng chỉ biết quy nguyên nhân về việc Nhậm Thương Diêu là của nàng, cái khác, nàng sẽ không nghĩ nhiều.

Nhậm Thương Diêu vô cùng hiểu điểm ấy, ở phương diện nào đó y vô cùng rõ ràng sự cố chấp của Phàn Ngọc Hương, bởi vậy cho dù y có thể tiến hành theo phương thức chất lượng, nhưng mà đối mặt với một người cố chấp, phương pháp gián tiếp là vô dụng.

Cho nên y áp dụng trực tiếp, y muốn Phàn Ngọc Hương biết y – Nhậm Thương Diêu là một nam nhân, mà không phải là trung khuyển nàng nói gì nghe nấy, y muốn nàng nhìn thẳng vào y.

Mà phương pháp của Nhậm Thương Diêu thực thành công, lúc y cởi bỏ huyệt đạo của Phàn Ngọc Hương, Phàn Ngọc Hương thẳng tắp tiếp đất tát y một cái.

“Cút!” Tát xong, Phàn Ngọc Hương chỉ quăng ra lời này.

Nàng hoàn toàn không muốn nhìn thấy Nhậm Thương Diêu!

Phàn Ngọc Hương chưa từng nghĩ tới việc Nhậm Thương Diêu sẽ ôm ý tưởng này với nàng…… Y là nô của nàng! Mà tên nô này dám phạm thượng!

Phàn Ngọc Hương vừa sợ vừa giận, còn hoảng loạn nói không nên lời, Phàn Ngọc Hương không muốn tìm tòi nghiên cứu nguyên nhân hoảng loạn, nàng cố chấp để phẫn nộ làm chủ hết thảy.

Nàng chắc chắn sẽ không lưu một người có tâm tư gây rối bên người!

Nếu không ăn tán công hoàn, chắc chắn nàng sẽ một chưởng bổ đôi Nhậm Thương Diêu, chứ không phải chỉ là một cái tát.

Nhậm Thương Diêu tuyệt không để ý bàn tay trên mặt, Phàn Ngọc Hương thiếu nội lực, một bàn tay đối với Nhậm Thương Diêu da thô thịt dày mà nói, không đáng kể chút nào, mà phản ứng của Phàn Ngọc Hương trong dự kiến của y.

Nhậm Thương Diêu lại khôi phục nụ cười lưu manh, “Đừng quên nàng ăn tán công hoàn, thiếu ta, nếu gặp người muốn giết nàng thì làm sao bây giờ?”

Phàn Ngọc Hương trừng y, “Đưa giải dược đây.”

“Không có giải dược.”

“Ngươi!”

“Ta không nói dối.” Nhậm Thương Diêu thành thực, “Thuốc này là tam tiểu thư làm, nàng biết dược tam tiểu thư làm chưa bao giờ có giải dược mà.”

Phàn gia lão Tam tuy rằng là đại phu, nhưng lại ham thích luyện dược, làm ra trăm loại thuốc, hơn nữa tất cả đều không có giải dược.

Phàn Ngọc Hương kinh ngạc, trừng mắt hỏi: “Sao Tam tỷ lại đưa thuốc cho ngươi?”

“Đương nhiên là ta hỏi tam tiểu thư.” Về phần sử dụng, Phàn gia tam tiểu thư đương nhiên có hỏi, mà Nhậm Thương Diêu cũng thực thành thực bộc trực báo cáo, Phàn gia tam tiểu thư lập tức không nói hai lời, hào sảng cho y một lọ tán công hoàn.

Theo như lời Phàn Ngọc Lâm, tâm tư của Nhậm Thương Diêu, mọi người của Phàn gia đã nhìn ra, chỉ có Phàn Ngọc Hương không biết gì, xem ác sói là trung khuyển, cho rằng trung khuyển này sẽ vĩnh viễn không cắn ngược.

Phàn Ngọc Hương đột nhiên có cảm giác bị cả nhà thiết kế. Theo hiểu biết của nàng đối với Tam tỷ, Tam tỷ chắc chắn sẽ hỏi Nhậm Thương Diêu dùng tán công hoàn làm gì, hơn nữa sau khi Nhậm Thương Diêu nói chuyện với đại tỷ, mới đột nhiên bắt đầu phản kháng nàng……

Mà bây giờ, Nhậm Thương Diêu lại nói thích nàng…… Nàng làm sao có thể nhận! Ở trong lòng nàng, Nhậm Thương Diêu chính là nô, nàng chỉ yêu cầu Nhậm Thương Diêu phải trung thành, mà bây giờ Nhậm Thương Diêu lại cắn ngược nàng một miếng!

Phàn Ngọc Hương khống chế dục mạnh luôn luôn muốn nắm giữ mọi vật trong tay, nhưng bây giờ sự tình lại hoàn toàn thoát khỏi khống chế của nàng, mà ngọn nguồn của tất cả hỗn loạn đều đến từ người trước mặt — Nhậm Thương Diêu.

Phàn Ngọc Hương cảm thấy mình thật sự là bị mù!

Phàn Ngọc Hương lạnh mặt, giữ chặt dây cương, phẫn nộ đá bụng ngựa, giá mã rời đi.

Được, Nhậm Thương Diêu không cút, nàng đi là được! Không thèm để ý có gặp thích khách hay không.

Phàn Ngọc Hương tức giận hoàn toàn mất đi lý trí, bây giờ nàng chỉ muốn rời khỏi Nhậm Thương Diêu rất xa!

Nhưng Nhậm Thương Diêu làm sao để nàng như ý, y nhanh chóng bắt lấy dây cương, xoay người nhảy lên lưng ngựa, khóa ngồi phía sau Phàn Ngọc Hương.

“Đi xuống cho ta!” Phàn Ngọc Hương gấp khuỷu tay đánh về phía sau, cho dù không có nội lực, nhưng quyền cước công phu của nàng vẫn còn, không chỉ đánh khuỷu tay, nàng còn xoay người trên lưng ngựa, một tay chống yên ngựa, lấy tay làm điểm tựa, nghiêng người đá đánh Nhậm Thương Diêu, muốn đá bạch nhãn lang thối tha đáng giận này xuống ngựa.

Nhậm Thương Diêu dễ dàng bắt lấy cái chân đang đá tới, Phàn Ngọc Hương không có nội lực ở y trong mắt chỉ giống như con mèo nhỏ giương oai, không có tính uy hiếp.

Y thậm chí còn nghiêng người áp tới, bắt lấy hai chân của Phàn Ngọc Hương.

“Nhậm Thương Diêu!” Phàn Ngọc Hương tức giận dường như là rống lên, Nhậm Thương Diêu áp lại đây, nàng muốn lui về sau, nhưng sau lưng là yên ngựa, căn bản không thể lui, nàng dứt khoát ném quyền, đánh lên mặt Nhậm Thương Diêu.

Nhậm Thương Diêu nghiêng đầu tránh nắm đấm, ngựa dưới chân chạy băng băng, hơn nữa hình như bị động tác của hai người dọa đến, chạy càng nhanh hơn.

“Phàn Ngọc Hương, nàng không sợ ngã xuống?”

Nàng sợ cái quỷ! Nàng cưỡi ngựa rất giỏi, đời này chưa từng ngã ngựa, với lại, giờ phút này nàng lửa giận xông lên não, căn bản mặc kệ, gặp Nhậm Thương Diêu là vung nắm đấm, hai đấm cùng tiến lên.

“Cút cho ta!” Nàng rống giận, hai chân bị áp chế giãy dụa.

Nhậm Thương Diêu ngưỡng về phía sau tránh nắm đấm, tay áp chế hai chân cũng hơi buông lỏng, Phàn Ngọc Hương thừa dịp này muốn nhảy lên, Nhậm Thương Diêu thấy thế nhanh chóng bắt lấy nàng, kéo dây cương, trói nàng lại.

Phàn Ngọc Hương giận trừng mắt.

“Nhậm Thương Diêu, ngươi dám!” Nàng vừa rống vừa phản kháng, nhưng thiếu nội lực, nàng căn bản không đánh lại Nhậm Thương Diêu, chỉ chốc lát sau đã bị cột vào trên lưng ngựa.

Mà hai chân của nàng khóa bên hông Nhậm Thương Diêu, chỗ tư mật của hai người dường như là chạm, sau đó…… Nàng trừng mắt to, cảm giác được một vật cứng chạm vào nàng.

“Nhậm Thương Diêu!” Phàn Ngọc Hương giận mặt đỏ, nàng vặn vẹo, muốn lùi lại, nhưng yên ngựa nhỏ như vậy, nàng lại bị trói chặt, muốn đá y, hai chân lại bị bắt lấy.

“Nàng xác định nàng vẫn muốn động?” Nhậm Thương Diêu cười tà ác nhìn nàng, hạ thân bị cọ đến cứng rắn luôn luôn dán vào nơi riêng tư của nàng, hoàn toàn không để ý, thản nhiên để lộ dục vọng với nàng.

Phàn Ngọc Hương sửng sốt, phát hiện vật cứng chống lấy mình hình như có dấu hiệu biến lớn hơn, mà ánh mắt Nhậm Thương Diêu nóng rực như muốn nuốt lấy nàng, nàng lập tức nghĩ đến Nhậm Thương Diêu luôn luôn gây rối nàng, điều này làm cho thân thể nàng cứng đờ, không dám động nữa.

Lần đầu tiên Phàn Ngọc Hương gặp phải loại chuyện làm cho nàng vừa tức vừa giận vừa bối rối thế nàng, nàng nghiến răng nghiến lợi, “Nhậm Thương Diêu, ta nhất định sẽ làm thịt ngươi!”

“Ta biết.” Nhậm Thương Diêu hoàn toàn không sợ, thậm chí còn vươn tay vỗ nhẹ mặt nàng, phiền não hỏi: “Ta đây có nên thừa dịp nàng chưa làm thịt ta, nên làm thêm nhiều chuyện một chút hay không……”

Y vừa nói, tay đi xuống, lướt qua đôi môi run run của Phàn Ngọc Hương, gáy tuyết trắng, chậm rãi đi đến bộ ngực mềm mại, đầu ngón tay dường như muốn tiến vào vạt áo.

Khóe mắt Phàn Ngọc Hương đỏ lên, tuyệt đối không phải bị dọa đến muốn khóc, mà là giận đỏ lên, “Ngươi, dám!”

Nàng không biết nàng càng kiêu ngạo, càng làm cho người ta muốn làm nhục, Nhậm Thương Diêu thật muốn xé hết quần áo chướng mắt trên người nàng, hung hăng làm nhục nàng, hung hăng xé bỏ kiêu ngạo của nàng. Máu thú tộc sôi trào trong cơ thể, rục rịch.

Nhưng y biết, nếu y thật sự làm như vậy thì cả đời này y sẽ không chiếm được nàng.

Áp chế dã thú trong lòng, Nhậm Thương Diêu nhếch môi cười.

“Đương nhiên không dám.” Y thu tay, lại thở dài một câu, “Chủ tử, người thực không hài hước.”

Con mẹ ngươi…… Phàn Ngọc Hương thiếu chút tuôn ra lời thô tục lần đầu tiên trong đời, nhưng nàng nhịn xuống. Không phải chỉ có Nhậm Thương Diêu hiểu nàng, đối với tên nô Nhậm Thương Diêu này, nàng cũng hiểu biết nhất định.

Nhậm Thương Diêu thích cười, cười lưu manh làm y nhìn có vẻ rất vô hại, nhưng Phàn Ngọc Hương biết, cho dù Nhậm Thương Diêu bị nàng dạy ra khuông ra dạng, nhưng bản tính của y vẫn là thú.

Bởi vậy cho dù khuôn mặt anh tuấn trước mắt này cười đến vui vẻ, nhưng Phàn Ngọc Hương không xem nhẹ tia hào quang xâm lược của dã thú xẹt qua trong mắt Nhậm Thương Diêu, nó làm cho lòng nàng phát run.

Điều này làm cho Phàn Ngọc Hương đang vô cùng táo bạo không thể không tỉnh táo lại xem kỹ tình cảnh chính mình bây giờ, nàng hoàn toàn rơi vào hoàn cảnh xấu, mà Nhậm Thương Diêu…… Ai biết người này duy trì được nhân tính bao lâu! Đây là lần đầu tiên nàng cảm thấy bị uy hiếp.

Nàng ép chính mình áp chế lửa giận, dùng khẩu khí bình tĩnh

ra lệnh, “Lăn xuống.”

Sau đó hình như phát hiện khẩu khí của mình quá mức lãnh ngạnh, nàng lại ép chính mình phóng nhuyễn giọng điệu, “Ta sẽ không trốn.”

Nhậm Thương Diêu nhíu mày. Không ngờ Phàn Ngọc Hương kiêu ngạo gần như tự đại thế nhưng cũng sẽ có lúc khuất phục phóng nhuyễn, chậc chậc, y không thể không thừa nhận khoái cảm đang dâng lên trong lòng mình.

Cảm giác này thật tốt, khó trách Phàn Ngọc Hương yêu ức hiếp người như vậy.

Nhìn Nhậm Thương Diêu kinh ngạc, lập tức hứng thú nhìn nàng, trần trụi cười nàng, nàng thiếu chút nữa bạo hỏa.

“Ngươi đi xuống!” Không chỉ cút, còn đem nghiệt căn kia của ngươi cách xa ta một chút!

Nhậm Thương Diêu làm như không biết ý của Phàn Ngọc Hương, y càng cố ý, như có như không, dùng dục vọng trướng đau cọ nàng.

Phàn Ngọc Hương trợn to mắt, không nhịn được, “Nhậm……”

“Suỵt.” Nhậm Thương Diêu vuốt cằm của nàng, cười lưu manh, “Đừng lo lắng, ta sẽ không đối làm gì nàng, chờ ta tỉnh táo lại, nó sẽ tiêu xuống, nhưng mà chủ tử, nếu người lại tiếp tục kích động, ta không dám cam đoan.”

Uy hiếp! Đây chắc chắn là uy hiếp!

Tên thối tha này miệng thì kêu nàng là chủ tử, nhưng căn bản không đem chủ tử nàng đây để vào mắt! hai chữ chủ tử kia nàng nghe vào tai, chính là trào phúng trần trụi.

Phàn Ngọc Hương cắn răng, tức giận cả người phát run.

Nhậm Thương Diêu nhẹ nhàng vuốt nàng, hạ thân nóng bỏng kề sát nàng, thậm chí nàng có thể cảm nhận được nhịp đập đáng chết của cái kia…… Mẹ nó! Nàng chắc chắn sẽ chặt y ra!

Nhậm Thương Diêu còn cố ý, “Chủ tử, người run thật lợi hại, lạnh sao?”

Phàn Ngọc Hương không hé răng, chỉ là, tiếng hít thở rất nặng, biểu hiện nàng phẫn nộ đến cỡ nào.

Nhậm Thương Diêu càng ác liệt.

“Muốn ta ủ ấm cho người sao? Chủ tử.” hai chữ cuối cùng, y nói rất nhẹ, nhưng cũng rất nặng.

Ba!

Rốt cuộc Phàn Ngọc Hương không thể chịu đựng được nữa, nàng nghe thấy tiếng sợi dây lý trí của mình đứt đoạn một cách rõ ràng.

“Nhậm Thương Diêu!” Tay bị trói trụ, chân cũng không thể động đậy, Phàn Ngọc Hương tức giận ngẩng đầu, hung hăng đập vào Nhậm Thương Diêu.

“Thao!” rốt cục Phàn Ngọc Hương cũng nói lời thô tục, hơn nữa còn trào nước mắt.(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)

[Ờm ờ, từ thao này không khác từ “ĐM” ở nước mình là mấy ^^!'>

Mẹ nó! Sao không ai nói với nàng đầu của người thú tộc cứng như vậy!

Nếu hỏi Phàn Ngọc Hương đời này nàng hối hận chuyện gì, chắc chắn nàng sẽ không nuôi dưỡng một kẻ tàn nhẫn như vậy. Nếu hỏi lại nàng lần thứ hai nàng hối hận chuyện gì, chắc chắn nàng sẽ — mẹ nó, sao nàng lại không luyện thiết đầu công!

Bây giờ Phàn Ngọc Hương cảm thấy trán mình đau nhói, toàn bộ đầu đều choáng váng nặng nề, bây giờ đừng nói từ chối, ngay cả lớn tiếng nói chuyện nàng cũng muốn nôn.

Nhậm Thương Diêu không ngờ Phàn Ngọc Hương sẽ dùng đầu đánh lên, lúc nàng đánh lên đó, phát ra tiếng “cộc” vang dội, sau đó chính là tiếng Phàn Ngọc Hương mắng.

Sau đó nữa, cái gì Phàn Ngọc Hương cũng không muốn nói, nàng chỉ cảm thấy trán của mình đau quá, nước mắt không khống chế được tuôn rơi.

Về phần Nhậm Thương Diêu thì không có việc gì, mà trán Phàn Ngọc Hương thực rõ ràng hồng một khối.

Nhìn Phàn Ngọc Hương mệt mỏi bộ, Nhậm Thương Diêu cũng không biết có nên đồng tình nàng hay không, nhưng ít nhất nàng cũng an tĩnh lại, bởi vì giờ nàng choáng váng đến vô lực.

Nhưng vì dự phòng vạn nhất, Nhậm Thương Diêu

Diêu vẫn cột nàng vào lưng ngựa. Để tránh người Trầm Hương sơn trang đuổi theo, y chuyên chọn đường nhỏ trên núi, thẳng đến khi phát hiện một dòng suối nhỏ mới dừng lại.

Cởi bỏ dây cương, y ôm Phàn Ngọc Hương xuống ngựa.

Ngay cả khí lực giãy dụa Phàn Ngọc Hương cũng không có, để Nhậm Thương Diêu ôm nàng đến dưới tàng cây.

Nàng dựa vào thân cây, ánh mắt nhắm nghiền, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn làm cho nơi sưng đỏ trên trán vô cùng dễ thấy.

Nhậm Thương Diêu vươn tay chạm nhẹ.

“Hừ.” Phàn Ngọc Hương lập tức nhíu mày, mất hứng hất tay y ra, “Cút ngay!”

Mở mắt ra, nàng hung hăng trừng y, đuôi mắt đỏ lên, uất ức ngoài ý muốn.

Nhưng Nhậm Thương Diêu biết chỉ có mình cho rằng như vậy, y chưa bao giờ bị bề ngoài nhu nhược của Phàn Ngọc Hương lừa gạt, nhưng khó thấy được bộ dáng thống khổ của nàng như vậy, tuy rằng cảm thấy nàng tự làm tự chịu, nhưng y vẫn mềm lòng.

“Đầu có khỏe không?” Cũng không biết có nên nói nàng ngốc hay không, lấy đầu đụng y…… Trừ một thân võ công, toàn thân cao thấp người nàng đều là da mềm thịt nộn, sao chịu nổi nha!

Phàn Ngọc Hương đã sớm hối hận, lúc đánh lên nàng thực sự có cảm giác đụng phải tảng đá, đầu nàng choáng váng, mà Nhậm Thương Diêu tên thối tha này hoàn toàn không có việc gì, thậm chí còn cười.

Đúng vậy, Nhậm Thương Diêu kinh ngạc cười to, y thực sự không ngờ chủ tử của y lại ngốc như vậy!

“Đừng có giả vờ tốt bụng!” Phàn Ngọc Hương hừ lạnh, nhắm mắt lại, hoàn toàn không muốn nhìn mặt Nhậm Thương Diêu, quản y cười nàng hay là như thế nào, tùy tiện! Nàng bây giờ đau đầu căn bản không muốn để ý y.

Nhưng không ngờ Nhậm Thương Diêu cái gì cũng chưa nói, Phàn Ngọc Hương tiếng bước chân y rời đi, chốc lát sau lại trở về, sau đó một cái khăn lạnh dán lên trán nàng.

“Chườm lạnh hẳn sẽ tốt một chút.” Nhậm Thương Diêu nhẹ giọng nói.

Phàn Ngọc Hương cảm thấy mình nên quăng cái khăn trên trán đi, nàng mới không cần! Nhưng mà…… khăn lạnh quả thật làm cho cái trán vừa đau vừa nóng tốt hơn chút, điều này làm cho nàng do dự, sau đó lại cảm thấy vì sao nàng phải ngược đãi bản thân, tên thối tha này đã hạ mình, sao nàng phải cự tuyệt!

Nghĩ như vậy, Phàn Ngọc Hương liền đương nhiên tiếp nhận, mắt vẫn nhắm, khinh thường không muốn nhìn y.

Nhậm Thương Diêu cong môi, sớm quen tính nết Phàn Ngọc Hương, nàng không để ý tới y, y có thể tự quyết định.

“Nàng đói bụng không? Ta đi tìm đồ ăn, đừng chạy loạn.” Nói xong, Nhậm Thương Diêu cũng không điểm huyệt Phàn Ngọc Hương, không lấy dây thừng buộc nàng, vô cùng yên tâm mà rời đi.

Phàn Ngọc Hương nghe tiếng bước chân rời đi, không hề động, lại đếm một chút, xác định Nhậm Thương Diêu đi đủ xa, nàng nhanh chóng mở mắt ra, lúc này không trốn thì đợi lúc nào!

Nhưng mà……

“A!” Thân thể vừa động đầu liền choáng váng, Phàn Ngọc Hương đỡ trán, lại động đến miệng vết thương, đau đến kêu ra tiếng, cuối cùng lại mệt mỏi ngồi xuống.

Không được! Nàng không động được!

Đời này Phàn Ngọc Hương sợ nhất chính là đau, tuy rằng người tập võ nào có sợ đau, nhưng Phàn Ngọc Hương sợ, nếu không phải tư chất nàng rất tốt, ngay cả Úy Phạm Thiên cũng nói đời này cháu gái có thể luyện võ công thật sự là kỳ tích.

Tham lam lười biếng chỉ biết hưởng thụ, lại sợ đau, hơn nữa đừng nhìn Phàn Ngọc Hương luôn lạnh như băng, trên thực tế, tính tình của nàng vô cùng táo bạo, cũng không có tính nhẫn nại, tâm tính hoàn toàn không trầm ổn như người tập võ vốn nên có.

Nhưng mà Phàn Ngọc Hương có một ưu điểm, đối với vật mình thích, nàng bỏ rất nhiều tâm tư, võ công của nàng tuyệt thế chính là vì vậy, Trầm Hương sơn trang càng ngày càng nhiều tiền, công nàng không thể thiếu.

Nhậm Thương Diêu yên tâm rời đi như vậy không phải không có nguyên nhân, đối với chủ tử Phàn Ngọc Hương này, y đã sớm hiểu thấu.

Quả nhiên, chờ y cầm con mồi trở về, Phàn Ngọc Hương vẫn cứ ngồi tại chỗ, chỉ là, khăn vốn ở trên trán đã rơi xuống đất.

Nhậm Thương Diêu buông con mồi cùng cành khô, nhặt khăn lên, đến bên dòng suối rửa sạch, lại cầm khăn đi đến trước Phàn Ngọc Hương, phủ nó lên trán nàng.

Phàn Ngọc Hương hoàn toàn không hé răng, trong lòng nghẹn khuất trước nay chưa từng có.

Mẹ nó, chờ đầu nàng không đau không choáng, chắc chắn nàng sẽ trốn cho y xem!

Phàn Ngọc Hương nổi giận trong lòng, vừa dùng lỗ tai nghe động tĩnh của Nhậm Thương Diêu.

Đầu tiên nàng nghe được tiếng lửa cháy, lại ngửi được mùi mật ngọt, sau đó không bao lâu là mùi thịt nướng hòa cùng mùi mật, rốt cục nàng nhịn không được nuốt nước miếng, bụng cũng phát ra tiếng rột rột nho nhỏ.

Nhậm Thương Diêu nướng thịt thỏ, vừa quét mật — mới vừa rồi khi săn thú, y thấy trên cây có tổ ong nhỏ, dùng khói hong đuổi hết ong rồi lấy đi.

Thịt nướng quét một lớp mật, đây là món Phàn Ngọc Hương thích ăn nhất.

Phàn Ngọc Hương phát ra tiếng rột rột tuy rằng nhỏ, nhưng Nhậm Thương Diêu vẫn nghe thấy, y không nhịn được cười nhẹ.

“Cười cái gì!” Phàn Ngọc Hương thẹn quá hóa giận trợn mắt trừng y, nhưng ánh mắt lại dừng lại trên thịt nướng quét một lớp mật.

Nhậm Thương Diêu cong môi, thấy thịt nướng vừa rồi, liền kéo chân thỏ xuống, đi đến trước Phàn Ngọc Hương, ngồi xổm xuống, tự tay xé một miếng thịt thỏ, đưa tới bên miệng nàng, “Ăn không?”

Sao không ăn! Phàn Ngọc Hương mới không ngược đãi chính mình!

Nàng há miệng cắn thịt thỏ, oán hận nhấm nuốt, ánh mắt vẫn trừng Nhậm Thương Diêu, giống như trong miệng đang nhai là thịt y…… Phi! Nàng mới khinh thường ăn thịt sói!

NhậmThương Diêu lại kéo xuống một miếng thịt, Phàn Ngọc Hương đang muốn mở miệng ra, đã thấy Nhậm Thương Diêu bỏ thịt vào miệng của mình.

Nàng lập tức trừng to mắt.

Y dám cướp thịt của nàng!

Dĩ vãng Nhậm Thương Diêu nướng thịt cho nàng ăn, đều đút nàng ăn no rồi chính mình mới ăn phần còn lại, mà bây giờ nàng còn chưa có ăn no, tên thối tha này dám cướp thịt của nàng!

Phàn Ngọc Hương không biết, đó là Nhậm Thương Diêu chiều nàng, nhưng bây giờ y không tính chiều nàng nữa.

Dưới ánh mắt Phàn Ngọc Hương nhìn chằm chằm, Nhậm Thương Diêu chậm rãi nuốt thịt vào miệng, lại kéo xuống một miếng thịt thỏ, đưa tới bên miệng Phàn Ngọc Hương, lại hỏi lần nữa, “Ăn không?”

Phàn Ngọc Hương hung hăng trừng y.

Nhậm Thương Diêu để nàng trừng, khuôn mặt anh tuấn lười biếng cười.

“Không ăn sao?” Y tiếc nuối muốn rút tay về.

Phàn Ngọc Hương nhanh chóng cắn thịt trên tay Nhậm Thương Diêu. Nàng biết nếu nàng không ăn, Nhậm Thương Diêu sẽ không cho nàng ăn nữa, ánh mắt y rõ ràng nói — y chỉ cho một cơ hội.

Phàn Ngọc Hương dùng răng nanh nghiến thịt trong miệng, nàng không còn cảm thấy mỹ vị của thịt, nuốt vào đều là lửa giận.

Nếu không phải nàng đói bụng, nếu không phải bây giờ nàng đau đầu lợi hại, nàng chắc chắn……

Phàn Ngọc Hương trừng mắt nhìn Nhậm Thương Diêu.

Bạch nhãn lang, chờ!

Một ngày kia, nàng chắc chắn sẽ làm thịt y!

Chương 5

Thực rõ ràng, Nhậm Thương Diêu dùng hành động tỏ vẻ, y sẽ không giống trước kia nhẫn nhục chịu đựng, bởi vì y không làm nô của Phàn Ngọc Hương nàng nữa.

Hơn nữa nói trắng ra, Phàn Ngọc Hương bây giờ bị quản chế như tù binh, Nhậm Thương Diêu hầu hạ nàng ăn đã không sai, muốn đối đãi với nàng giống như trước kia, đó là chuyện không có khả năng.

Nhậm Thương Diêu đương nhiên biết mình làm vậy sẽ làm Phàn Ngọc Hương nổi giận, nhưng vậy thì sao? Nàng càng tức giận, sẽ càng để ý y, không phải sao?

Giống như bây giờ, Phàn Ngọc Hương ngồi ở trên lưng ngựa, Nhậm Thương Diêu ngồi ở phía sau nàng, hai tay y kéo dây cương, tư thế giống như đang ôm thân hình bé bỏng của nàng vào trong ngực.

Nhưng mà, cũng chỉ là giống.

Phàn Ngọc Hương banh khuôn mặt nhỏ nhắn, làn da nàng trắng, tuy rằng trán đã không còn sưng, nhưng còn một vòng màu hồng nhàn nhạt. Lưng nàng thẳng tắp, ở trên lưng ngựa còn thẳng lưng như vậy, ngược đãi bản thân, nhưng mà nàng hoàn toàn không muốn đụng tới người phía sau.

Tuy rằng không đụng tới, Phàn Ngọc Hương lại có thể cảm nhận rõ ràng nhiệt độ từ phía sau truyền đến, còn có hô hấp phía trên nhẹ nhàng phất đến đỉnh đầu nàng. Nàng chưa bao giờ hận chính mình nhỏ con như vậy…… Không đúng! Liên quan cái rắm gì đến nàng! Là Nhậm Thương Diêu quá mức cao lớn!

Ngẫm lại, Nhậm Thương Diêu có thể cao lớn như vậy, khỏe như vậy, đều là nhờ nàng dưỡng ra, kết quả thì sao? Nàng chính là dưỡng một con sói làm hoạn!

Hơn nữa con sói này còn đối với nàng……

Ta thích nàng, Phàn Ngọc Hương.

Ngực Phàn Ngọc Hương không khỏi lạc nhịp, trong đầu hiện lên khuôn mặt Nhậm Thương Diêu khi nói những lời này, đồng tử kia chỉ ảnh ngược hình ảnh của nàng, chuyên chú như vậy, giống như trời đất này chỉ có nàng mới có thể đi vào cặp mắt vàng xinh đẹp kia.

Ý tưởng quỷ dị này làm cho Phàn Ngọc Hương hoảng loạn. Nàng đang nghĩ cái gì! Nhậm Thương Diêu là nô của nàng, vẫn là tên nô khi thượng! Cho dù Nhậm Thương Diêu thích nàng thì như thế nào! Nàng, nàng chắc chắn sẽ không vì vậy mà tha thứ cho những chuyện y đã làm với nàng vài ngày nay!

“Ngươi muốn mang ta đi đâyu?” Nhậm Thương Diêu chuyên chọn đường hẻo lánh mà đi, vòng quanh vòng quanh, Phàn Ngọc Hương phân không rõ bây giờ đang ở nơi nào.

Nàng không phải không vụng trộm lưu ký hiệu cho người ta truy tung, nhưng mà Nhậm Thương Diêu rất hiểu nàng, lần đầu tiên bắt được nàng lưu lại ký hiệu, Nhậm Thương Diêu chỉ nhíu mày, khuôn mặt anh tuấn cười như không cười.

Phàn Ngọc Hương nâng cằm lạnh lùng nhìn y, tư thái “Ngươi có thể làm gì ta”.

Nhậm Thương Diêu không thể làm gì nàng, y cũng luyến tiếc, nhưng mà nhìn nàng cao ngạo như vậy, trong lòng y bị cong ngứa.

Phàn Ngọc Hương không biết mỗi khi Nhậm Thương Diêu nhìn thấy tư thái kiêu ngạo không ai bì nổi kia của nàng, liền muốn hung hăng ăn nàng vào bụng bao nhiêu, chỉ là, khi đó Nhậm Thương Diêu không dám, cho nên luôn nhịn.

Mà bây giờ…… Nhậm Thương Diêu đột nhiên bước ra một bước, mắt vàng khóa lấy Phàn Ngọc Hương, giống như xem chuẩn con mồi.

Phàn Ngọc Hương thiếu chút lui về sau, nhưng cá tính kiêu ngạo làm cho nàng đè xuống chân đang lui về phía sau, khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn cứ nâng cao, không để mình lộ ra một chút yếu nhược.

Lại không biết càng như vậy lại càng gợi lên thú tính của người nào đó.

“Ngươi……” Muốn làm gì – ba chữ này không có cơ hội nói ra miệng, Nhậm Thương Diêu đột nhiên vươn tay bắt lấy nàng, không cho nàng cơ hội giãy thoát, thẳng tắp cắn môi của nàng.

“Ưm!” Phàn Ngọc Hương trợn tròn mắt, đầu lưỡi trơn trượt lủi tiến trong miệng nàng, nàng giận dữ, mở răng muốn cắn đứt lưỡi y, y đã sớm đoán được, ngón tay thô bạo bóp gò má của nàng, ép nàng mở miệng.

“Ưm a ưm ……” Phàn Ngọc Hương tức giận đến vặn vẹo, nhưng như thế nào cũng tránh không khỏi Nhậm Thương Diêu kiềm chế, y thô lỗ cắn cánh môi, miệng Phàn Ngọc Hương bị y cắn vừa đau vừa tê, lưỡi thô lệ đảo quét một tấc trong miệng nhỏ, lực đạo vừa nặng lại dã man, giống như dã thú muốn lưu lại dấu vết trên địa bàn của mình.

Chờ Nhậm Thương Diêu buông ra, môi Phàn Ngọc Hương đã sưng lên lại tê, hàm dưới dính nước bọt hai người, ánh mắt ửng đỏ ướt át, phiếm lửa giận.

Tránh thoát kiềm chế, Phàn Ngọc Hương lập tức vươn tay tát Nhậm Thương Diêu một cái.

Nhậm Thương Diêu để nàng đánh, mặt lộ vẻ tà ác lại cười vô lại, đầu lưỡi liếm khóe miệng, trong miệng của y vẫn lưu giữ ngọt ngào của nàng, làm cho y vô cùng thõa mãn.

“Nàng có thể để lại vài ký hiệu, ta không để ý cũng lưu lại vài ký hiệu trên người nàng.” Y ý có điều chỉ nhìn chằm chằm đôi môi sưng đỏ của nàng.

Phàn Ngọc Hương dùng sức lau miệng, phẫn nộ trừng y, “Ngươi dám!”

Nhậm Thương Diêu nhún vai, ánh mắt ý chỉ “Nàng có thể thử xem”.

Điều này làm cho Phàn Ngọc Hương tức giận cả người phát run, cuộc đời nàng hận nhất là bị uy hiếp, mà Nhậm Thương Diêu lại cứ một lại ba, uy hiếp nàng.

Trừng mắt nhìn Nhậm Thương Diêu, nàng không tin nàng thực sự không làm gì được y!

Phàn Ngọc Hương quật cường lên thì không hề để ý lý trí, nàng không tin Thương Diêu thực sự có thể bắt gặp nàng lưu lại ký hiệu lần nữa, nhưng mà Nhậm Thương Diêu thực sự có thể.

Một lần lại một lần, Nhậm Thương Diêu giống như con giun trong bụng Phàn Ngọc Hương, hành động gì của nàng đều trốn không khỏi mắt y.

Mà Nhậm Thương Diêu cũng nói được thì làm được, mỗi lần bắt được, y đều lưu lại ký hiệu trên người Phàn Ngọc Hương.

Phàn Ngọc Hương không phải không muốn phản kháng, nhưng không đánh lại được, mà kiêu ngạo của nàng cũng không cho phép nàng lui bước, trong từ điển của Phàn Ngọc Hương nàng không có từ “Sợ” này.

Nhậm Thương Diêu đã bắt chuẩn tính nết quật ngạo của Phàn Ngọc Hương, mỗi lần đều bắt được nàng, ôm nàng vào trong ngực để nàng giương nanh múa vuốt, y bừa bãi cắn cắn môi của nàng, lưu lại hương vị của y trên người nàng.

Mà mỗi khi như vậy, Phàn Ngọc Hương vừa được tự do, chắc chắn sẽ hung hăng tát Nhậm Thương Diêu một cái.

Nhậm Thương Diêu cũng không so đo, dù sao một bàn tay so với tư vị tốt đẹp kia thì không tính là cái gì.

Bởi vậy, lúc này môi Phàn Ngọc Hương mặt lạnh vẫn sưng đỏ, thậm chí còn tê tê, cánh môi còn có dấu vết bị cắn, người sáng suốt vừa thấy đã biết miệng vừa được hung hăng yêu thương.

Mà ngồi ở phía sau Phàn Ngọc Hương, Nhậm Thương Diêu thoả mãn liếm môi, nhưng mắt vàng lại không thỏa mãn, ngửi mùi hương trên người Phàn Ngọc Hương, nhìn thân hình nhỏ nhắn yêu kiều giống như bị y vây trong lòng, ánh mắt Nhậm Thương Diêu xẹt qua dục vọng tham lam, chỉ vài cái hôn, sao có thể làm dã thú trong lòng y ăn no?

Mọi chuyện không thể nóng vội không phải sao? Đói nhiều năm như vậy, Nhậm Thương Diêu cũng không nóng lòng, tuy rằng không vội ăn, nhưng cọ chút ngon ngọt cũng không sai.

Nhậm Thương Diêu thu cánh tay lại, nhìn lưng Phàn Ngọc Hương cương lại, y cong khóe môi. Nàng không muốn y đụng vào cũng không sao, y không để ý mình sẽ chủ động tới gần.

Từ từ dán lên lưng Phàn Ngọc Hương, hàm dưới cọ trán của nàng, môi mỏng dán lên tai nàng, Nhậm Thương Diêu nhẹ giọng trả lời vấn đề của nàng.

“Không phải muốn đi thành Chính Nghĩa sao?” Y còn nhớ ước định luận võ của bọn họ.

Phàn Ngọc Hương tránh môi của y, đôi mắt khó chịu trừng y, “Nói chuyện thì cứ nói! Đừng động tay động chân!”

Từ khi Nhậm Thương Diêu ngỏ lời, tên thối tha này cứ luôn cố ý vô tình ăn đậu hủ của nàng, mà mấy ngày nay càng không kiêng nể gì, không ba thì năm cọ nàng, ánh mắt nhìn nàng giống như muốn nuốt nàng vào bụng vậy.

Nhậm Thương Diêu cười, dáng vẻ lưu manh rõ ràng thực hạ lưu, nhưng y lại có thể cười toát ra một cỗ tà khí mê người.

“Chủ tử, người có biết, ta muốn làm không chỉ là động tay động chân.” Ngón tay y nhẹ nhàng vuốt cánh môi sưng đỏ của nàng.

Phàn Ngọc Hương oán hận mà hất tay y ra, nàng cảm thấy mình không phải dưỡng một con bạch nhãn lang, mà là dưỡng một cầm thú hạ lưu, mấy lời dơ bẩn hạ lưu này mà cũng nói ra khỏi miệng được!

Nhưng quả thật Phàn Ngọc Hương biết Nhậm Thương Diêu nói thật, hành động cùng ánh mắt của y đều không ngừng nói với nàng — y muốn ăn nàng.

Giống như buổi sáng — lại một lần để lại ký hiệu bị phát hiện, Nhậm Thương Diêu ngang ngược hôn nàng, nàng đã không xa lạ với nụ hôn của y, thậm chí đầu lưỡi xâm lược kia, nàng đều chết tiệt đã quen thuộc.

Miệng lưỡi dã man cuốn lấy nàng càng lúc càng kịch liệt, mặc kệ nàng né tránh như thế nào, đều tránh không thoát lưỡi của y, cánh tay của nàng bị cầm lấy tưởng chừng như muốn bẻ gẫy xương cốt nàng, thậm chí bụng dưới dán lấy nàng còn hạ lưu cứng rắn lên.

Phàn Ngọc Hương tức giận trực tiếp tát y hai cái.

Nhậm Thương Diêu cũng vô tội tươi cười, hạ lưu nói một câu, “Chủ tử, người có biết, buổi sáng nam nhân luôn dễ kích động không.”

Mà ánh mắt kia nhìn nàng chính là — ai bải nàng bị ta phát hiện?

Còn chưa đủ, Nhậm Thương Diêu lại vuốt cằm bổ xung một câu, “Chủ tử, người luôn để lại ám hiệu rõ ràng như vậy, người muốn ta hôn người như vậy sao?”

Kỳ thực nàng thích đi? Nhậm Thương Diêu suýt nữa nói ra những lời này.

Phàn Ngọc Hương tức giận cả người phát run, nhưng lại không thể không thừa nhận quả thật nàng không thể làm gì tên này. Nàng chưa bao giờ biết Nhậm Thương Diêu vô lại như vậy, tát y một cái không là gì, y vẫn mang khuôn mặt dày tươi cười nói chuyện ghê tởm với nàng, mà nên ăn đậu hủ, y vẫn ăn.

Nàng càng tức càng giận, Nhậm Thương Diêu càng vui.

Phàn Ngọc Hương thế nhưng lại có cảm giác mình bị ăn gắt gao, điều này làm cho nàng càng táo bạo, mà nàng càng táo bạo, Nhậm Thương Diêu càng ăn định nàng…… Này không được!

Phàn Ngọc Hương không thể không ép mình áp chế tính nết táo bạo, âm thầm hít sâu, ép chính mình bình tĩnh, làm như không có nghe thấy những lời hạ lưu Nhậm Thương Diêu đã nói, nàng nghĩ đến những lời Nhậm Thương Diêu vừa mới nói.

“Muốn đến thành Chính Nghĩa?” Nàng còn tưởng rằng y cứ luôn đi vào núi, là muốn trói nàng ở trong núi, thật không ngờ Nhậm Thương Diêu lại đi về hướng thành Chính Nghĩa.(Các bạn đang đọc truyện tại http://TruyenVip.Pro – website đọc truyện hàng đầu tại việt nam với nhiều thể loại, cập nhật liên tục… chúc bạn online vui vẻ)

Mà Phàn Ngọc Hương nghĩ đến nguyên nhân mình muốn đi thành Chính Nghĩa, khi đó nàng tuyệt sẽ không theo để Thương Diêu tự do, nhưng bây giờ……

“Không cần đi, ngươi muốn tự do, ta cho ngươi.” Tên nô bất trung bất nghĩa này, Phàn Ngọc Hương nàng tiêu thụ không nổi.

Nhưng mà chờ nàng khôi phục võ công rồi, đương nhiên sẽ không bỏ qua y đơn giản như vậy, cho dù ở thâm sơn dã lâm, nàng cũng sẽ đào tên bạch nhãn lang này ra mà chém!

“Sau đó lại bị người đào ra mà chém sao?” Nhậm Thương Diêu liếc một cái liền nhìn ra ý tưởng của Phàn Ngọc Hương, còn trực tiếp vạch trần nói ra.

Nhưng Phàn Ngọc Hương không hề xấu hổ khi bị nhìn thấu, nàng hừ lạnh, cũng không phủ nhận, mắt đen âm u trừng y.

“Ngươi nghĩ rằng ta sẽ bỏ qua cho ngươi sao?” Nàng chắc chắn muốn thiên đao vạn quả y, cừu hận mấy ngày nay, nàng đều phải báo trở về!

Nhậm Thương Diêu đương nhiên biết Phàn Ngọc Hương ghi hận bao nhiêu, y cười lưu manh, ngón tay vuốt mặt nàng.

“Vừa hay, ta ước gì cả đời nàng đều không buông tha ta.” giọng điệu của y thực không đứng đắn, nhưng ánh mắt lại nghiêm túc.

Nghiêm túc trong mắt y làm cho Phàn Ngọc Hương sững sờ, ngực lại dâng lên hoảng loạn xa lạ mà lại quen thuộc, nhưng Phàn Ngọc Hương đã quen bỏ qua, nàng hất tay y ra, quay đầu nhìn về phía trước, không muốn để ý y.

Con ngươi Nhậm Thương Diêu lóe lên, cũng không mở miệng nữa.

Hai người khôi phục an tĩnh, chỉ còn lại tiếng vó ngựa lộc cộc.

“Vì sao?” Hồi lâu, Phàn Ngọc Hương đột nhiên lên tiếng.

Một câu không đầu không đuôi, nhưng Nhậm Thương Diêu cũng hiểu được ý của nàng. Vì sao không ngoan ngoãn làm nô của nàng? Vì sao…… Thích nàng?

“Là nàng dạy ta làm người.” Nếu y vẫn là thú, y sẽ không hiểu được cái gì là tình cảm, nhưng nàng dạy y nhiều lắm, làm cho y chỉ có thể nhìn nàng.

Trừ nàng, ai cũng không thể lọt vào mắt y, không hâm nóng được tâm y.

Ngực y mang bùa hộ mệnh nàng cho, bùa hộ mệnh kia không chỉ khóa hồn y, còn có tâm của y, một khắc y nhận lấy tấm bùa hộ mệnh kia, y đã không cam lòng làm nô nữa.

“Cho nên, nàng phụ trách.” Y vô lại bổ xung một câu, khóe môi cong lên, mắt vàng lại tràn đầy thú tính.

Phàn Ngọc Hương đưa lưng về phía y nên không phát hiện, bằng không nàng sẽ biết mình dưỡng từ đầu đến cuối luôn luôn là một con thú hung dữ chỉ cắn người, lại là loại hung thú có được dục vọng của con người, mà bây giờ con hung thú này muốn ăn nhất là chủ tử nàng đây.

Nàng là con mồi y muốn nhất…… ánh mắt của y nhanh chóng xẹt qua khát vọng tham lam.

Phụ trách cái rắm! Phàn Ngọc Hương thực sự xúc động muốn tát Nhậm Thương Diêu hai cái. Bạch nhãn lang đang cười nhạo nàng tự làm bậy sao? Nhưng nghĩ đến ánh mắt nghiêm túc của Nhậm Thương Diêu vừa rồi…… Nàng mím môi.

Chấp nhất trong mắt Nhậm Thương Diêu dọa đến nàng, làm cho nàng không thể không nhìn thẳng. Mím môi cánh hoa, nàng lạnh lùng nói: “Ta chỉ xem ngươi là nô.”

Luôn luôn là vậy, nàng quen sự tồn tại của Nhậm Thương Diêu, bởi vì y là nô của nàng, còn chuyện khác, thích gì đó, cho tới bây giờ nàng đều không nghĩ đến.

Lúc này nàng cố chấp cho rằng, nàng chắc chắn sẽ không thích Nhậm Thương Diêu, làm sao nàng có thể thích nô của mình?

“Ta biết.” Nhậm Thương Diêu rõ ràng hơn ai hết, nhưng vậy thì sao? Ít nhất bây giờ Phàn Ngọc Hương đã biết, y sẽ không làm nô của nàng nữa, hơn nữa mười hai năm này, nam nhân thân cận với nàng nhất chỉ có y, y biết tương lai cũng vậy, bên cạnh nàng chỉ có thể là y!

“Vậy bây giờ xem ta là nam nhân đi.” Y cúi đầu nói bên tai nàng, lặng lẽ thu cánh tay lại như khóa nàng vào trong ngực, sau đó gằn từng tiếng, phảng phất như muốn khắc vào lòng nàng.

“Một người, nam nhân thích nàng.”

Xem Nhậm Thương Diêu là nam nhân — đây là chuyện Phàn Ngọc Hương chưa bao giờ nghĩ tới, Nhậm Thương Diêu trong lòng nàng luôn luôn là vật sở hữu, ham muốn chiếm hữu tràn đầy chưa từng nghĩ tới vấn đề giới tính, Nhậm Thương Diêu chính là nô của nàng.

Cho nên cho dù lỏa thân thay quần áo trước mặt Nhậm Thương Diêu, Phàn Ngọc Hương cũng không cảm thấy có chuyện gì, Nhậm Thương Diêu tên nô này không dám làm gì nàng…… Được rồi, sau khi bị bắt đi, nàng không thể không thừa nhận nàng quá ngây thơ rồi.

Về phần thích, nam nhân thích nàng nhiều lắm.

Cho dù ác danh của Phàn Ngọc Hương lan xa, nhưng nữ nhân Tuyết Tầm Quốc người nào không cường hãn? Nữ nhân không cường hãn có còn là nữ nhân của Tuyết Tầm Quốc sao?

Chỉ có thể nói nam nhân Tuyết Tầm Quốc bị hãn nữ ngược đãi quen rồi, rất nhu nhược bọn họ sẽ cảm thấy không thú vị đâu!

Hơn nữa trọng điểm là — dung mạo của Phàn Ngọc Hương thật sự rất hấp dẫn nam nhân Tuyết Tầm Quốc.

Phàn Ngọc Hương giống như thuốc phiện chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất trong Phàn gia tứ tỷ muội, cho dù bộ dáng Phàn Ngọc Hương bé bỏng nhu nhược là giả, nhưng lại thỏa mãn được tâm lý của các nam nhân trường kỳ bị nữ nhân Tuyết Tầm Quốc áp bức.

Trước khi Phàn Ngọc Hương tới tuổi cập kê, người tới cửa tự tiến cử muốn trở thành trượng phu của Phàn Ngọc Hương đã xếp đầy các phố lớn ngõ nhỏ ở thành Tuyết U, bởi vậy hôn sự của Phàn Ngọc Hương không khiến cho Phàn gia lão thái quân lo lắng nhất.

Mà ánh mắt của Phàn Ngọc Hương rất cao, trước mắt còn chưa có nam nhân nào có thể lọt vào mắt nàng, ở trong lòng nàng, nam nhân chân chính nên giống cha nuôi của nàng, nam nhân kém Úy Phạm Thiên, nàng sẽ không thèm nhìn.

Về phần Nhậm Thương Diêu…… cho tới bây giờ Phàn Ngọc Hương không xếp y vào danh sách người sẽ trở thành trượng phu của mình, ở trong lòng nàng, Nhậm Thương Diêu chính nô của nàng — chỉ thuộc về nàng, ai cũng không thể cướp.

Nhưng mà, sau khi Nhậm Thương Diêu nói thích nàng, vài ngày nay, Nhậm Thương Diêu động bất động liền đụng chạm dã man cắn cắn hôn hôn, nàng mới hoảng hốt hiểu được, Nhậm Thương Diêu đã sớm thoát khỏi lòng bàn tay của nàng.

Nàng nhớ tới khí lực Nhậm Thương Diêu kiềm trụ nàng, còn có nụ hôn ngang ngược, thế nào cũng tránh không ra, trốn không được…… lần đầu tiên nàng biết thì ra khí lực của nam nhân lớn như vậy.

Phàn Ngọc Hương không ngu, sao lại không nhận ra dục vọng trong mắt Nhậm Thương Diêu, nhất là lúc hôn nàng, ý chí chiếm đoạt mãnh liệt trong mắt Nhậm Thương Diêu làm cho nàng kinh hãi, mà y cũng không để ý nàng nhìn thấy, thậm chí có thể nói là y muốn nói rõ với nàng, dục vọng của y đối với nàng — luôn cứng rắn để nàng biết rõ ràng.

Thiếu nội lực, nàng căn bản không đánh lại được y, y có thể dễ dàng làm bất cứ chuyện gì với nàng, thậm chí nàng đã chuẩn bị tâm lý…… Một lần lại một lần hôn cuồng nhiệt luôn làm cho nàng run sợ lại hoảng hốt.

Chính là, nàng quật ngạo giấu giếm đi, nhưng trong lòng đã sớm tràn đầy phòng bị.

Nhưng mà, ngoài hôn nàng, Nhậm Thương Diêu lại chưa làm chuyện gì khác, rõ ràng dục vọng trong mắt rõ ràng như vậy, nhưng y lại không đụng vào nàng, là vì…… Y thích nàng sao?

Phàn Ngọc Hương không hiểu lắm, đời này chưa thích ai, cũng không biết tư vị của thích là như thế nào.

Đối với Nhậm Thương Diêu, nàng luôn luôn có ham muốn chiếm hữu cường đại, về phần thích hay không, cho tới bây giờ nàng không có nghĩ đến.

Phàn Ngọc Hương không nhịn được nhìn về phía Nhậm Thương Diêu.

Bởi vì sơn đạo rất quanh co, Nhậm Thương Diêu dứt khoác xuống ngựa, dắt ngựa đi, mà Phàn Ngọc Hương vẫn thoải mái ngồi trên lưng ngựa. Tuy rằng không làm nô của nàng nữa, nhưng Nhậm Thương Diêu đã sớm quen hầu hạ tốt cho nàng, chưa từng muốn nàng xuống ngựa đi bộ.

Ánh sáng xuyên qua tán cây dừng lại trên bả vai rộng lớn của Nhậm Thương Diêu, lúc này Phàn Ngọc Hương mới phát hiện Nhậm Thương Diêu không chỉ cao lớn, bả vai cũng thực dày, bước chân trầm ổn không tiếng động, từ mặt bên nhìn qua, ngũ quan của y rất sắc, lông mi rất dài, tóc màu cọ dưới ánh sáng phảng phất như tỏa hòa quang, có cảm giác lông xù.

Nhậm Thương Diêu đột nhiên dừng chân lại, nhíu mày nhìn về phía Phàn Ngọc Hương.

Phàn Ngọc Hương sửng sốt, lúc này mới nhận ra mình thế mà lại vươn tay sờ đầu của y…… Ách, làm sao nàng có thể……

Phàn Ngọc Hương nhanh chóng rút tay về.

“Ách…… Trên đầu ngươi có thứ bẩn.” Nàng xấu hổ nói xong, ánh mắt dao động, lần đầu tiên trong đời có cảm giác chột dạ.

Phàn Ngọc Hương cũng không hiểu sao mình có thể sờ qua, nhưng cảm xúc mềm mại trong lòng bàn tay vẫn y nguyên, khác với ngũ quan tằng ngũ cương nghị của y, tóc của y lại mềm mại như tơ, một chút cũng không làm đau tay.

“À.” Nhậm Thương Diêu thú vị nhìn Phàn Ngọc Hương. Đây là lần đầu tiên thấy nàng chột dạ, nhưng y không vạch trần nàng, thậm chí còn chuyển đỉnh đầu dựa vào nàng,

“Còn thứ gì bẩn nữa không?”

Đừng tưởng rằng nàng nghe không ra ý cười trong giọng nói của y, nàng xấu hổ trừng y, mất hứng đẩy đầu của y ra.

“Tránh ra!”

Nhậm Thương Diêu cong khóe miệng, tiếp tục trêu chọc nàng, “Ta không để ý nàng sỗ sàng.”

“Ai ăn đậu hủ của ngươi!” Phàn Ngọc Hương trừng mắt. Nàng chỉ sờ tóc mà thôi, so với y không ba thì năm động tay động chân, còn có vài nụ hôn chết tiệt kia là sao?

Mặc dù bị giáo huấn vài lần, Phàn Ngọc Hương không thể không ôm hận buông tha chuyện lưu lại ký hiệu, nhưng mà nàng còn nhớ cảm giác miệng bị cắn vừa sưng vừa tê.

Ngay cả bây giờ, cho dù Nhậm Thương Diêu đi xuống dắt ngựa, nàng cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ muốn cưỡi ngựa đào tẩu, bản lãnh của Nhậm Thương Diêu là nàng dạy dỗ, nàng biết mình trốn không thoát.

Hơn nữa làm không tốt bị bắt lại lại là một lần cắn hôn dã man, Phàn Ngọ

ĐẾN TRANG
Thông Tin
Lượt Xem : 4397
Tác Giả : Sưa Tầm
GỬI BÌNH LUẬN